dating FIELD

50 1 0
                                    

Ngayon  ang briefing namin para sa dating field, natapos na kahaponn ang preparation para sa mga bagong miyembro, good thing wala naman nagquit. Sa loob ng 30 days tinuruan namin sila ng mga ways on handling emotions, How to control the impulsiveness and how to put importance more on self.

Keziah’s POV

“Good morning girls, So how are you after the 30 days of preparation? Handa na ba talaga kayo?”

“We’re good and fine!” they said in unison

“Great! So today I’ll discuss about some important matters about sa dating field natin. So in here makikipagdate kayo sa iba’t ibang klase ng guy and with that you are going to assess them according sa ugali, sa pananalita, sa kilos at kung paano ka niya trinato sa date na yon! Iba’t iba ang makakadate niyo kaya be careful, this time alam na ninyo na ang naging mali before so might as well learn from it.”

“If you are gonna asked, bakit namin gingawa to, training din ito for you maraming klase ng lalaki sa mundo kung gusto mong maloko its up to you pero kung mapapag-aralan niyo sila in some ways, matutulungan kayong makapagdecide who is who na karapatdapat para sa inyo.”

Sa dating field , pwedeng magkunware o magpakatotoo depende sa kadate at depende sa preference ng mga memebers ko. Igru-igroup sila para may personal na maghahandle ng mga dates nila.

“so you will be group, nagawan na namin ng group, and i-shcedule na lang ang dates kasi we are going to get some guys from the outside, not in the campus or if in the event we can get guys in here then accepted yun,.pero much that I preferred form the outside na lang.”

Kami ng mga leader ng group ang maghahanap ng pwede nilang makdate.

“Excuse me Ms. K, pwede bang magtanong?” member #1

“Ah yes, sure.”

#Hashtag Walang ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon