COVER

65 2 0
                                    

GABI NA NG MAKAUWI NA SI JEPOY SA KANILANG BAHAY....

ANG SAYA NG ARAW NA ITO.. ANG SARAP MATULOG....
TEKA ANO TO??

<IN THE CHATBOX>
ECHO: JEPOY NAGBABASA KA BA NG WATTPAD??

JEPOY: SORRY TOL DI AKO MAHILIG MAGBASA NG MAHAHABANG MGA KWENTO...MINSAN WALA PANG KWENTA..

ECHO: HALA!! NAKAKAINSPIRE KAYA YUNG IBA....

JEPOY: SO???? ANO BA GUSTO MO GAWIN KO???

ECHO: TRY IT.... JUST ONCE... CAN WE FIND THE WAY TO FIND IT MAKE IT RIGHT....LOL...GEH AH...

<END OF CHAT>

SYEMPRE DAHIL SA BEST FRIEND NIYA MISMO NANG-ALOK EH.... SINUBUKAN NIYA NA.....

HMMMM.... SO..ANO KAYA MAGANDA... AH ITO ... TAGALOG MAIINTINDIHAN KO TO.....

PUMILI SIYA NG STORY... ANG STORY PATUNGKOL SA MGA BITTER
ANG TITLE YUN "BITTER"....

*SA SCHOOL

JEPOY!!!!!! SIGAW NI ECHO AT MAK

NAKU!! AGA MAMBULABOG NITONG MGA BEST FRIEND KO...jepoy

>>>>
SI ECHO... HMMM.. MATALINO, MOODY, GWAPO, MEDYO MAY HEIGHT HEHE LOL... MARAMI ANG NAIINLOVE DIYAN... YUN SINGLE PA HANGGANG NGAYON,,,HEHEHHEE...

SI MAK..SOBRANG GALING SA MATH , GWAPO RIN, MATANGKAD, BALIKTAD NAMAN SA KANYA... MARAMI SIYANG NAGUGUSTAHAN PERO WALA SA KANYA...JOKE...IMPOSSIBLE NAMAN YUN... AT IN A RELATIONSHIP SIYA PERO NAPAKA-COMPLICATED

AKO SI JEPOY... SA TOTOO LANG AKO PINAKAMALIIT SA AMIN...GWAPO SYEMPRE DI NAGPAPAHULI, SINGLE AT MAY NAGUGUSTUHAN AT MAY NAGKAKAGUSTO...
>>>>>>

SO KILALA NIYO NA KAMI... MAGSIMULA NA TAYO SA BUHAY PAGIBIG NG BAWAT ISA.... I MEAN AMIN LANG PALA.....
TARA!!!!!!!!!!

______________>>>>>>SA CLASSROOM

ECHO JEPOY ANO NAG-BASA KA BA???

JEPOY MEDYO CORNY LANG TUNGKOL SA BITTER... EH DI PA NAMAN AKO GANUN..WALA PA AKONG EXPERIENCE..

MAK BAKIT DI MO SUBUKAN???

JEPOY PAANO? KANINO?

ECHO AY SA AMIN...KUNG GUSTO MO... BIRO LANG... SYEMPRE MAGHAHANAP TAYO...

MAK ANG DAMI DIYAN OH..SA KANAN PRESENTING ANG MAPUTI PERO DI MAKANGITI NA SI TINE.....

ECHO ON THE LEFT CORNER MAITIM NAMAN PERO ANG NGITI PARANG NANGANGASIM ... PATRICE

JEPOY GUYS TAMA NA... OK .. DI NA JOKE YAN

MAK SANDALI MAY PAHABOL.... UY ANG GANDA NG ENTRANCE SA ROOM....

ALAM MO YUNG PARANG NAGSHINE SIYA,,,,, ANG GANDA, HALOS KASING HEIGHT NI JEPOY, DI KAPUTIAN AT ITIMAN, AT MATALINO PA SA LAHAT NG SUBJECT..... SI.... SI...........SI.......

========== CHAI (PRONOUNCE AS CHAY)==========

WATTPADTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon