Không Tên Phần 1

206 1 0
                                    


《 trảlại tiền hệ thống 》(1-32chương) tác giả: dcc98. txt

Thứ 01 chương: Trọngsinh cùng hệ thống

Ta gọi Hoàng Kiến cường, làmột gã bí mật trạch nam, hiện nay chính học Đại Họcnăm 3.

"Hô... Hô..."

Ánh sáng giữaphòng ngủ, ta đang ngồi trước máy vi tính, thở hổnhển, tay phải tại trong quần rất nhanh run run, đôi mắtgắt gao nhìn chằm chằm máy tính tần mạc.

Đúngvậy, chỉ cần là cái nam đều, ách, không đúng hiệnnay phải nói trên căn bản là cá nhân đều biết, ta đanglàm gì thế, đúng vậy ta đang tự an ủi, nói khó ngheđiểm chính là tại triệt, bất quá như đã nói qua khôngtriệt lại có thể làm gì đâu này?

"Cốc cốccốc..."

Một trận dồn dập tiếng đập cửavang lên, sợ tới mức ta là cả người run lên hổ khurun lên, vội vàng phải mặc khởi quần.

"KiếnCường a, mở cửa a."

Lúc này mẫu thân thanhâm dồn dập ở ngoài cửa vang lên, đúng vậy ta là ởtại trong nhà mình , tuy rằng học đại học, nhưng làbởi vì rời nhà không xa, cho nên ta cũng đã thành họcsinh ngoại trú rồi.

Nói về truyện chính, tạimẫu thân dồn dập tiếng đập cửa ở bên trong, ta rấtnhanh đem chính mình còn rất ngực ngẩng đầu tiểu huynhđệ nhét vào trong quần lót, sau đó cực nhanh mặc quầnxong, tiếp theo liền chuẩn bị đi cấp mẫu thân mởcửa.

Nhưng là, ngay tại đi đến sắp khi đi tớicửa, ta mới nhớ tới lão tử máy tính còn tại vô âmthanh phát hình "Thập bội hoàn trả" có chút đồnghọc có thể phải hỏi, "Thập bội hoàn trả"không phải dốc lòng kịch sao!

Chẳng lẽ ta đốivới đồ chơi này triệt, khẩu vị tương đương độcđáo!

Dĩ nhiên không phải á..., đúng vậy bántrạch thẳng cây bản "Thập bội hoàn trả" xácthực dốc lòng kịch, nhưng là ba nhiều dã kết y lão sưbán 沢 thẳng mỹ bản"Thập bội hoàn trả" không phải là rồi, nóisau, nếu bình thường ban "Thập bội hoàn trả"ta cũng không cần để ý như vậy không phải.

Vìthế ta vội vàng lại chạy về đến chuẩn bị đem báphóng khí tắt đi, nhưng là quá nóng nảy, kết quả khôngnghĩ qua là đụng phải notebook giữ cốc nước, sau đóliền bi kịch, điện lộ bản trực tiếp đường ngắn,lúc này ta cũng không đoái hoài tới chà lau rơi thủy,vội vàng phải dây điện nhổ, kết quả đã quên taymình vừa rồi bắn tung tóe một tay thủy, vì thế vừacảm giác được quanh thân tê rần, sau đó trước mắttối sầm liền lại cũng không biết.

"Hoàngmập mạp, mấy ca tìm ngươi mượn ít tiền hoa, ngươi làcùng ta ra sức khước từ , có phải hay không khinh thườngmấy ca à?"

Ta vừa hoãn quá thần lai, kết quảlà nghe được một bên vài cái bên cạnh một người tênlà huyên náo thanh âm, sau đó liền trên mặt têrần.

"Tất..."

Không biết có phảihay không là vừa tỉnh táo lại, ta tựa hồ nghe đã đếnmột tiếng khởi động máy âm thanh.

Bất quá khôngsao, phản ứng kịp ta, tuy rằng còn không có nháo rõ rànglà chuyện gì xảy ra, nhưng là nhưng cũng biết mình bịđánh, vì thế nhìn vừa rồi đánh ta chính là cái ngườikia, trực tiếp cũng là một quyền đi qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trả Lại Tiền Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ