Mađạo (vô giảm 1-12) tác giả: mohuang321. txt
Yêu maquỷ quái đại liên minh - quái thế giới khác thiên thứsáu 《 ma,đạo 》
Chương1:: Phối hợp diễn nghịch tập
Viết ở phía trướctrong lời nói:
Vì đóng góp Nghìn lẻ một đêm màvăn viết, nhưng thế sự khó liệu, phong nguyệt cưnhiên... Ai, liền ngừng lại không tiếp tục viết, quahết năm, liền thừa dịp hưng trí còn tại, mở vô sắcmở màn a.
Tiếp theo, nếu không viết vài thứ đira, phỏng chừng đã có người muốn bắt gậy gộc trạcta tiểu JJ o0o lấy roi đánh thi thể rồi, tuy rằng tiếttháo đã không có, nhưng RP không thể quăng... Này văn,chứng minh ta còn sống... .
Mở màn:
【nếu cho ngươi tùy ýthỏa mãn dục vọng cơ hội, ngươi nguyện ý trả giátoàn bộ đến làm làm đại giá à. 】"Này cái gì phámệnh đề a, này còn dùng lo lắng ấy ư, đương nhiên lànguyện ý á..., hai bàn tay trắng nhân sinh cho dù có linhhồn có năng lực có ích lợi gì a."
Máy tínhtrước mặt, Vương Khải vẻ mặt khinh bỉ nhìn, lại hắnđang tại trong đô thị, lưu truyền một cái truyềnthuyết, chính là lại ngày sáu tháng sáu, sáu giờ sáuphần sáu giây, lại máy tính võng hiệt thượng đưa vàomột cái vực danh là dongfangmodao địa chỉ, có thể mởra một cái thần kỳ trang web , có thể thỏa mãn toàn bộdục vọng.
Vương Khải ôm thử một lần tâm thái,dựa theo toàn bộ bộ sậu cùng thời gian đi tiến hành,quả thực làm hắn mở ra một cái quỷ dị trangweb.
Sâu và đen như thâm uyên bình thường bốicảnh, mặt trên chỉ có màu đỏ hai hàng chữ to, tự thểphía dưới chỉ có YES cùng NO hai cái tuyển hạng, nhìnxem làm người ta mao cốt tủng nhiên, nhưng làm VươngKhải hưng phấn dị thường, bởi vì này đại biểu chomỗ loại khả năng, một loại thoát khỏi hiện tại cuộcsống khả năng.
Vương Khải kích động không thôi,dùng tay run rẩy điểm hạ YES tuyển hạng, sau đó hìnhảnh đột nhiên tối sầm lại, Vương Khải còn chưa kịpkinh ngạc, liền gặp được một cái vô hình lốc xoáyxuất hiện trên màn ảnh máy vi tính, sau đó một vật bịnày lốc xoáy nhổ ra.
Vương Khải căng thẳng tronglòng, chăm chú nhìn nhìn lại, cũng là nhất bộ nhìn lênđầu năm có chút cũ kỹ máy chụp ảnh, tối đen bềngoài, mặt trên tràn đầy loang lổ vết trầy, vết trầycực kỳ quái dị, giống như dùng bén nhọn gì vật thểcạo đi ra.
Vương Khải hô hấp dũ phát dồn dập,run run vươn ra hai tay, cầm lên bộ này máy chụp ảnh,đương cầm lấy bộ này máy chụp ảnh thời điểm, mộtít không biết từ đâu mà đến tin tức nhảy vào trongóc của hắn.
Yên lặng nửa ngày, Vương Khải phátra điên cuồng hết sức cười âm thanh.
Ngày hômsau.
"Hầu thúc, lại đang tưới hoa a, nhìnngươi cố gắng như vậy, chẳng lẽ kết xuất đến quảthực sẽ là chuối sao?"
"Tiểu nha đầu...Đều nhanh đi học, đừng quấy rầy Hầu ca ta côngtác."
Tràn đầy thanh xuân cười âm thanh dầndần đi xa, Vương Khải nguyên bản treo ở trên mặt hàmhậu tươi cười dần dần xuống dưới, hóa thành mộtti dữ tợn, nhưng tùy theo biến mất, tiếp tục treo lênhàm hậu nụ cười vô hại, tiếp tục công việc củamình.