Story 9: Ex-Boyfriend

4.8K 302 4
                                    

Summary: Jungkook tình cờ phát hiện Jimin đang giấu cậu đi gặp ai đó. Và mọi thứ đứng trước bờ vực đổ vỡ khi Jungkook bắt gặp Jimin đang ăn tối cùng với người đàn ông lạ, vốn anh nói rằng mình vẫn đang ở studio qua điện thoại chỉ cách đó vài giây.

Warning: Có sử dụng một số từ chửi thề, tình tiết có thể gây khó chịu với người đọc
—————————————————————————————

Ánh nắng sớm hiếm hoi đầu đông len lỏi qua tán cây ủ rũ, đánh thức Jungkook với vài vệt nắng nhạt màu lên khuôn mặt còn đang ngái ngủ. Vòng tay ôm chặt hơn cục vàng bé nhỏ trong lòng, Jungkook đã chẳng thể kiềm lại bản thân, nhẹ nhàng và đầy yêu chiều rải cơn mưa nụ hôn lên khuôn mặt đang say ngủ yên bình của anh người yêu bé nhỏ. Đôi môi nhỏ chu ra đầy hờn dỗi, mái tóc vàng bông xù thơm mùi đào mềm mại, cặp má phính bánh bao điểm chút ánh hồng, cục vàng của Jungkook sau một lúc cũng đang dần dần mở mắt, chạm ánh nhìn đầy âu yếm của người yêu. Jimin ngái ngủ vào buổi sớm là xinh đẹp nhất, là đáng yêu nhất, hơn cả là khi nằm gọn trong lòng cậu với toàn cơ thể toàn mùi thơm của riêng cậu, trong chiếc áo phông rộng thùng thình quấn quýt lấy thân hình to lớn ấm áp của Jungkook.



Hôm nay vẫn là một ngày bình thường như bao ngày khác, đôi chim cu sẽ cùng nhau đi làm và về ăn tối cùng nhau. Chỉ khác là tối nay, điểm đến sẽ là căn chung cư nhỏ ấm cúng của Jimin. Jungkook chiều chuộng chấp nhận việc "ở riêng" theo yêu cầu của cục vàng, dù cậu biết rõ Jimin đang cố gắng tạo khoảng cách, dành không gian riêng cho cậu sau cuộc gặp gỡ với mẹ Jungkook cách đây vài tuần - một cuộc đối thoại đã chẳng được suôn sẻ cho lắm. Và dù Jungkook nhiều lần cố gắng thuyết phục Jimin rằng mẹ đã chấp nhận tính hướng của cậu, Jungkook cũng đã lớn, đã tự lập và có thể tự quyết định đời sống riêng của mình, cục vàng vẫn cương quyết thuê một căn hộ riêng vì không muốn khiến mối quan hệ giữa Jungkook và mẹ trở nên không tốt chỉ vì anh.


Thế nhưng, cậu vốn dĩ vẫn hiểu rõ rằng chuyện này khó với Jimin, khi cả hai đã ở bên nhau đủ lâu để cậu hiểu được điều anh nghĩ. Jimin thích được quan tâm, yêu thương và sự chú ý của những người anh yêu thương, đặc biệt là người quan trọng nhất với anh - Jungkook. Jimin yêu những cái ôm của cậu hay nụ cười răng thỏ đón chờ anh mỗi chiều về nhà, Jimin không thích ở một mình. Nhưng cục vàng bé nhỏ của cậu đã chấp nhận đề nghị của mẹ, đó cũng chính là lý do cậu "miễn cưỡng" chấp nhận ở riêng với điều kiện mỗi tuần cả hai phải "thăm nhà" nhau theo lịch của Jungkook sắp xếp. Và sự cố chấp của cậu may mắn đã khiến cục vàng phải gật đầu đồng ý.



5h30 phút chiều. Jungkook.


Jungkook hí hửng hoàn thiện nốt bản bản draft lyric ca khúc mới để gửi cho Namjoon hyung, mong chờ từng giây đến giờ tan làm của người yêu, lái xe tới studio dạy nhảy đón Jimin về nhà. Những tưởng mọi chuyện hôm nay diễn ra thật suôn sẻ, khi chỉ sau 4 tiếng từ khi nộp bản thảo, Jungkook đã nhận được tin nhắn duyệt giai điệu từ pdogg hyung, tâm trạng Jungkook bỗng rơi xuống hố cái bụp khi nhận được tin nhắn của Jimin.



Cục vàng

Kookie à
Hôm nay anh có việc đột xuất chắc sẽ về muộn một chút
Em ăn tối trước nhé
Anh xin lỗii babyy

[Kookmin] Jeonlous not JimlousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ