[Gia giáo] Hibari học trưởng
Tác giả: Linh Đại Tầm Giả
Cv: Shiyuka
Nguồn: tangthuvien.vn
Nội dung giới thiệu
Hibari Kyoya.
Namimori trung học đế vương, Gia tộc Vongola Vân chi người thủ hộ.
Xa cách cho đám người ở ngoài, thủ hộ Namimori trung học, cùng với Namimori các học sinh.
Chính là nhận qua hắn bảo hộ.
Từ nay về sau, hắn tồn tại cho nàng mà nói liền có đặc thù ý nghĩa.
Hibari học trưởng.
Đó là nàng cả đời nhìn lên cùng trông ngóng.
Chương 1
Đổi mới thời gian 2009-11-17 5:26:45 số lượng từ:1145
Tựa hồ tại đây cái năm tháng, nguyện lấy Trung Quốc cổ phong trang hoàng chỉnh căn nhà nhân, tất là đối với Trung Quốc văn hóa có sâu đậm quyến luyến.
Mà Tây hồ bên cạnh này đống chiếm sổ khuynh hào trạch, tính cả kia rường cột chạm trổ tinh xảo cùng với tiểu kiều dòng chảy tinh tế, đều bị hướng thế nhân truyền lại một cái tin tức -- ở nơi này nhân chẳng những phẩm vị thượng thừa, liền ngay cả thu vào cũng là thường nhân sở không thể với tới trình độ.
Xuyên qua tầng tầng núi giả, lướt qua chảy nhỏ giọt tế lưu, cầu hình vòm một chỗ khác, là đoan trang phong cách cổ xưa thiếp vàng đại môn.
Chính là nội môn thế giới, cũng không giống ngoại nhân sở tưởng tượng như vậy sáng ngời, ánh vàng rực rỡ.
Là cấm kỵ màu đen.
***********************************
Liền hôn ám ngọn đèn, lão nhân cầm trong tay mỏng manh một trương giấy Tuyên Thành châm.
Ngọn lửa nháy mắt cắn nuốt yếu ớt sợi, chôn vùi một hàng đi tản ra tươi mát cam thảo mặc hương đi giai.
Tro tàn khoan thai bay xuống ở , còn lại một góc thuần trắng trang giấy, mặt trên là một đạo thật sâu chỉ ngấn.
[ Namimori ]
Tiêu hồ bên giấy giác, tinh tế hai chữ mơ hồ có thể thấy được.
“Kia đứa nhỏ đi rồi có gần nửa năm.” Lão nhân loát loát hoa râm chòm râu, một đôi nằm tằm mi khẽ run chiến.
Chỉ này một chút động tĩnh, liền sợ tới mức bàn vuông đối diện tây trang giày da trẻ tuổi nhân “Đông” quỳ trên mặt đất.
“Lão...... Lão đại...... Chúng ta...... Chúng ta hành sự bất lực......”
“Đứng lên đi.” Lão nhân huy huy khô héo tay trái, người trẻ tuổi chỉ cảm thấy trên người dường như đột nhiên nhất khinh. Nguyên bản luôn luôn đều thẳng không đứng dậy thắt lưng, bỗng nhiên năng động .
“Cũng không trách ngươi nhóm. Nha đầu kia muốn giấu đi thời điểm, là không ai có thể tìm được nàng .”
-- đặc biệt, là ở Nhật Bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia giáo] Hibari học trưởng
RomanceHibari Kyoya. Namimori trung học đế vương, Gia tộc Vongola Vân chi người thủ hộ. Xa cách cho đám người ở ngoài, thủ hộ Namimori trung học, cùng với Namimori các học sinh. Chính là nhận qua hắn bảo hộ. Từ nay về sau, hắn tồn tại cho nàng mà nói liền...