Chương 1 : Nàng tiên cá - Tiffany

3.8K 123 13
                                    

Author: Chae aka Zero

Pairing: TaeNy

Raiting: very nhẹ nhàng và trong sáng, nhưng đôi lúc cũng có cảnh máu me ^^

Note: Mặc kệ người ta nói gì, Tae vẫn yêu em, yêu em rất nhiều...

ENJOY!!

"Nếu ai đã từng đọc truyện cổ tích Andersen hẳn sẽ biết đến câu chuyện cảm động về Nàng tiên cá xinh đẹp. Nhiều người cho rằng, Nàng tiên cá đơn thuần chỉ là nhân vật hư cấu và không có thật. Tuy nhiên, có khá nhiều bằng chứng được đưa ra chứng minh Nàng tiên cá là có thật..."

"Kim Taeyeon!! Cậu lại lên mạng coi mấy cái truyền thuyết nhảm nhí đó hả?" Tyler chán nản nói

"Gì chứ, tôi đọc thì mặc tôi. Cậu cứ lo thân cậu đi tên dở hơi!!" Taeyeon phóng cái nhìn lạnh băng cho cậu bạn

"Đó, cái miệng hại cái thân. Nói làm gì để cho Taeyeon của tớ chửi..." Nichkhun lên tiếng

"Cái gì mà của cậu?? Tôi không muốn BaekHyun nhà cậu đánh ghen đâu, xê ra cho tôi"

"Này mấy đứa, bớt cãi nhau đi. Chị mày mới tìm được một hòn đảo mới nè, đẹp lắm!!" Kelly, được mệnh danh là chị đại trong nhóm nói

"Bên Hy Lạp, có một hòn đảo nhỏ tên Santorini. Sao đi không?" Kelly lướt xuống bên dưới để xem hình ảnh về hòn đảo này

"Em thì sao cũng được" Taeyeon ảm đạm trả lời

"Duyệt!!"

"Theo ý chị vậy!"

"Vậy chị mày đặt vé đấy nhá! Chắc cũng phải hai ngày mới có thể qua đó" Kelly bấm bấm vào điện thoại rồi cất vào túi

"Mấy đứa chuẩn bị sẵn hành lí, đồ đạc cần đem đi. Chắc cũng phải tốn ba bốn ngày để vui chơi"

Nhóm họ bao gồm: Taeyeon, Nichkhun, BaekHyun, Tyler, Jay, Ellen và Kelly. Tất cả bảy người họ là bạn học cùng cấp ba, tất cả đều có sở thích là đi khám phá và tìm hiểu những nơi đẹp hoặc nơi có những truyền thuyết kì lạ. Đặc biệt ở đây, duy nhất cô bạn Taeyeon là muốn tìm ra được sự thật của Nàng tiên cá, cô không biết là tiên cá có thật hay không, nhưng khi nhìn vào những tấm hình đó cô lại bị thu hút bởi vẻ đẹp lộng lẫy nhưng cũng không kém phần rùng rợn.

Theo truyền thuyết thì Nàng tiên cá là một loài rất hung tợn, có thể ăn thịt người để duy trì sự sống cho bản thân. Nó mê hoặc mình rồi đưa mình đến cõi chết, nhưng ngược lại nó cũng có thể yêu say đắm loài người. Tiên cá cũng có trái tim, cũng biết cái gì gọi là tình yêu, và cũng có một trường hợp như vậy. Đó là cô nàng tiên cá - Tifany Hwang, tiên cá cuối cùng của dòng tộc Hwang. Mang một bí mật kinh hoàng không ai biết...nhưng lại có một người biết và cất giữ nó.

***

Tiffany Hwang là một nàng tiên cá thuộc hàng lớp quí tộc...cũng không hẳn, nàng sở hữu sắc đẹp mà không có ai có được, có thể nói là độc nhất vô nhị. Gương mặt trắng hồng không tì vết, đôi môi căng mọng nhìn vào là chỉ muốn chiếm lấy ngay thôi, đôi mắt hình trăng khuyết mỗi khi cười nhìn rất xinh đẹp rất dễ thương. Nàng là một con người ngây thơ, sống hoà đồng, nhưng từ khi mẹ nàng mất thì nàng và ba nàng lại bị biến thành tiên cá, cái sự thật ấy làm nàng thay đổi đến ngộp thở. Nàng máu lạnh, nàng vô cảm, nàng luôn hằng đêm sống trong hận thù. Nàng tự hứa, tự dặn lòng là sẽ trả thù cho gia đình của mình. Nàng hận con người, hận đến thấu xương. Cha mẹ nàng đã đắc tội gì với họ mà phải chết một cách đau đớn thế này?

[SHORTFIC] TaeNy - Mermaid's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ