It's you?

220 6 0
                                    

*HeavenInMyEyes*

Part3

Calie*
POV

Natigil sa pag-iyak si Rio kaso ngayon e tulala naman sya.
Pinagmamasdan ko syang maigi sa Repleksyon nya sa Salamin.

"Hey? What's wrong. Bakit tulala ka?" Sabi ko

"Hm. I'Ikaw kase e." Sabi nito.

"Ha? A'Anong ako?" Sabi ko.

Hindi ito sumagot.
Saposapo ko ito sa Tyan nya kase para bang nasusuka ito.

"N'Nalunok ko tuloy yung Suka ko." Sabi nito.

"Ewwws. Bakit mo nilunok e nandito kana sa CR e. Eto yung Lababo oh." Sabi ko.

"Maka Ewws ka dian. Kung hindi mo ko pinuri edi Sana nailabas ko yung Suka ko. Waaaaah. Nalunok ko tuloy." Iyak nito.

Grabe.
Kasalanan ko pa pala kaya Nalunok nya yung Suka nya.
Pinatahan ko ito tyaka pinapakalma.

"Tamana. Halika na sa Labas." Sabi ko.

Gewang gewang na kung maglakad si Rio kaya Todo alalay naman ako dito.
Hindi ko alam sa Sarili ko kung bakit ko ginagawa to pero para bang Concern ako sa Babaeng to.

Baka kase mapano sya pag hinayaan ko lang.

"Hmm. Careful. Lasing kana nga." Sabi ko.

Tumingala ito saken tapos nangingiti ngiti habang nakayakap ang magkabilang Braso nya sa Tyan ko pa Pulupot.

"Hoy. Bakit ganyan ka makatingin saken ah." Sabi ko.

Umiling iling ito.
Lumapit kame sa Bar para mabayaran ko yung Bartender kase alam kong hindi pa nagbabayad si Rio dito.

"Salamat Sir. Hehe. Sabi ko na nga ba hindi na kaya ni Ma'am e. Halata na sa kanya kanina na malalasing sya." Sabi ng Bartender.

"Sana inawat mo." Sabi ko.

"Nako Sir. Makulit si Ma'am. Sabi ko nga mahihilo sya pag tatayo na e. Hindi raw kaya pinagbigyan ko na baka kase may Problema sya kaya Mabilis syang malasing." Sabi nito.

"Osha. Salamat. Kailangan ko nang mapagpahinga to. Bangag na e." Sabi ko.

Nakita ko yung mga Kaibigan ko na nakatingin dito sa Direksyon ko.
Nag ta Thumbs Up pa sila na akala mong nakakuha ako ng chix na paglalaruan ko ngayong Gabi.

Sa nakikita ko parang hindi naman ganung Klase ng Babae si Rio.
Hindi ito pang Hook Ups lang.

"Hays." Bulong ko.

**
Habang nagmamaneho ako ng Kotse ko panay ang tingin ko kay Rio na baka Gising na to.
Naiwan kase yung Kotse nya sa Club kaya pinag Drive ko nalang sya nitong Kotse ko.

"Hmm." Ungol ni Rio.

Tinignan ko sya sa Kinahihigaan nya tapos umiiling iling ito habang may mga Luhang pumapatak sa Mata nya.

"Rio? Bakit ka umiiyak." Sabi ko.

"Hmm." Huni nito.

Talagang Umiiyak ito kahit nakapikit sya't nakahiga.
Ramdam kong may problema ito kaya sya nagpunta sa Lugar na yun kanina.

"Bakit Marky. Bakit..." Iyak nito.

Mukhang alam ko na ang Problema nito.
Baka niloko sya ng Boyfriend nya kaya ganito nalang ito kung maka-iyak.

"Hmm. Rio? Wake up." Sabi ko.

"Bakit mo ko niloko Marky. Bakit ka ganyan. Sabihin mo saken Mahal mo ko pero bakit..." Iyak nito.

Heaven in my Eyes (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon