Phần 4

115 1 0
                                    


Hắn vốn là cho rằng Chiến Bắc Thiên cũng tại gia , nhưng nhìn đến Chiến Quốc Hùng tự mình nghênh sau khi đi ra, chỉ biết Chiến Bắc Thiên không tại trong biệt thự.

Hiện tại, hắn hận không thể nhanh lên rời đi nơi này.

Chính là, vào đầm rồng hang hổ sau đó, sao có thể nói đi có thể đi , may mắn, hắn trước nhượng sĩ binh đi tìm Chiến Bắc Thiên .

Tại chiến gia đãi hơn một giờ sau, đi tìm Chiến Bắc Thiên binh lính trở lại.

"Báo cáo."

Đang tại đùa hài tử đùa chiến lão gia tử ngẩng đầu nhìn về phía cửa nhà: "Chuyện gì?"

"Chiến thiếu tướng nói tốt vài ngày không có nhìn đến hài tử , tưởng muốn mộ tiên sinh đem hài tử đưa đến hắn trong doanh địa, gặp một lần hài tử."

Mộ Nhất Phàm vừa nghe, lập tức thở phào.

Cái này sĩ binh tái không trở lại, hắn liền cũng bị chiến lão gia tử nói cấp đâm chết, kia Chiến Bắc Thiên có thể trực tiếp trở về nhặt xác .

Chiến Quốc Hùng không cao hứng đạo: "Doanh địa bên kia như vậy hỗn loạn, tại sao có thể nhượng hài tử qua bên kia, chẳng lẽ hắn liền không biết trở về nhìn hài tử sao?"

"Doanh địa bên kia ra một ít chuyện nhỏ, chiến thiếu tướng nhất thời hồi lâu cũng chưa về, cho nên, tưởng muốn mộ tiên sinh mang đi qua."

Chiến Quốc Hùng thật vất vả mới nhìn thấy hài tử, đâu bỏ được cái này phóng hài tử rời đi, nhưng sĩ binh lại nói ra: "Thiếu tướng nói, buổi tối sẽ phái người đưa hài tử trở về ăn cơm, hơn nữa, hài tử cũng sẽ ở tại chiến trong nhà."

Hắn lúc này mới nhả ra, nhượng Mộ Nhất Phàm đem hài tử mang đi.

Chiến Quốc Hùng đem người đưa ra cửa, cũng nhắc nhở đạo: "Mộ tiên sinh, ngươi nhưng biệt trên đường đem hài tử mang về Mộ gia ."

"Không biết ." Mộ Nhất Phàm nhanh chóng ngồi trên xe, lái xe rời đi.

Xuyên thấu qua kính chiếu hậu, nhìn đến chiến gia càng ngày càng xa, lần thứ hai tùng một hơi.

Bên cạnh Mộ Kình Thiên nói ra: "Ba ba, thái gia gia hảo tưởng không quá thích ngươi."

"Cái này ta sớm đoán được." Mộ Nhất Phàm tại đến chiến gia trên đường chỉ biết Chiến Quốc Hùng không biết cho hắn hoà nhã sắc nhìn, hôm nay chính là trong lời nói mang thứ , đã là cấp hài tử mặt mũi.

Hắn dựa theo sĩ binh cấp địa chỉ, tìm được Chiến Bắc Thiên doanh địa, đó là một cái trung học trường học, là chiến gia mạt thế sau đó chiếm lĩnh địa bàn, mặt sau vẫn luôn không , thẳng đến Chiến Bắc Thiên trở về, đem trung học trường học giao cho Chiến Bắc Thiên trong tay.

Chiến Bắc Thiên liền dùng nó cho rằng chính mình doanh địa, đem từ G thành mang đến vài trăm người an bài ở trong này.

Trước kia đi theo bên cạnh hắn binh lính, tại nhận đến Chiến Bắc Thiên trở lại B thành tin tức sau đó, cũng sôi nổi mang theo gia nhân đi tới trường học tìm Chiến Bắc Thiên, gia nhập đội ngũ của hắn bên trong.

Đệ nhất thi thê  Tác giả: Kim Nguyên BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ