A/N: Magpopost pa po ako ;))
PARDON po. hehehe dami kasi activty, kahapon. Ü game.
enjoy po.
--------------------------
Chapter 13
Chace/McDo. Paparapapa~
Lunch break na.. 3pm pa ulit ang pasok namin para sa English Communication, dumiretso agad kami sa McDo.Ü
Treat ni BFF eh, edi approve. Üv
Ang init!!! Good thing is walking distance lang ang McDo from school, pagdating namin nag-order agad kami ng coke mcfloat, large fries, sundae at madami pa at isa pa tag 3pcs each food.
"Best? di ka naman gutom diba? Bakit pang 3 tao tong order mo? Dapat nagrice nalang kasi tayo."
GUTOM na kasi talaga ako. ~___~
"Ahehe, adik ka talaga best! May kasabay kasi tayo ngayon friend of mine, papunta na yun dont worry makakakain ka na hahaha"
Mabuti nalang ngumingiti na sya.
Di nya parin pala nakakalimutan yung guy na yun? Di ko alam yung name kasi ayaw nya narin pag-usapan kaya iniiwasan ko nalang.
Krrrrriiiiingggggg..
Krrrrriiiiingggggg..
Tumunog yung phone ni Suzie,
"Hello??
"Yup? Bakit?"
"Hahaha! Talaga??? Sige, sige No problem!"
"Ano kaba ayos lang.."
haaa? OP na ko dito ha? Bakit naman kaya tumatawa to, pinagtitinginan na kami ng mga tao dito >___<
"Best," nagsalita na sya..
"bakit?" sagot ko. Parang nag-aalala yung boses nya.
"K-kasi best, som... something happens I need to go muna, important lang babalik lang ako??"
"Take out ko nalang to, sabay na ko sayo. Ano bamg nangyari?? Nag-aalalang tanong ko. Nakakabigla naman kasi kanina humahalakhak pa sya ngayon may nangyari daw????
"No best, yung friend ko kasi papunta na daw. Pakisamahan muna please??? *puppyeyes*
Nako naman, napasubo nanaman ako.=_=
"O-ok then, mag-iingat ka! Tumawag ka if emergency yan ha?" Naks hahaha parang may maitutulong naman ako.
Tsaka isa pa, di ko naman dala yung phone ko eh.
=___=
"Ok, ano ka ba best wala ka naman matutulong. Hahaha *w* bye!" sabay takbo sya..
LOKA LOKA talaga yung babaeng yun! hahaha.
Nakakainis talaga yung nangyari kanina sa room. Rawrrrr!!! Nako mamaya ko na nga isipin yun. Nagugutom pa ko. Mga 5mins nadin simula ng umalis si best kaya sinimulan ko na kainin yung sundae,
hmmmm.
"YUMMY!" ginagaya gaya ko yung sinabi ni Papa Coco sa commercial nya sa Néscafe.
"Yummy talaga?" nabigla ako ng may umupo sa harapan ko at nakangiti.
S--si Fiber??? Bakit nandito sya???
****
<Fibers POV>
Kitang kita ko ang pagkagulat sa mukha ni Maxine.
"Asan si Suzie?" Kunwari wala rin akong alam >:)
BINABASA MO ANG
Wanted: Lover Espiya <ON GOING>
Fiksi Remaja"Don't presume and make judgements based on things you can't possibly understand." Mahuhulog ka ba sa kanya dahil sa palagi kayong magkasama? Pano kung ang kinatatakutan mo ay ang sya palang nakatadhana sayo? Ano kayang gagawin mo?