《 thí vương sát phượng: Bao cỏ thất tiểu thư 》 1

1.5K 9 2
                                    

《 thí vương sát phượng: Bao cỏ thất tiểu thư 》 tác giả: Nguyệt Lưu Hương 【 kết thúc 】
【 nữ cường, thích văn, một chọi một! 】 kinh tài diễm tuyệt Phạm Thiên La xuyên qua đến bát đại hào môn đứng đầu phạm gia thất tiểu thư trên người.
Không có tu luyện thiên phú chính là bao cỏ phế vật! Bao cỏ phế vật? Mù của các ngươi cẩu mắt! Mở to hai mắt thấy rõ ràng, thiên tài tính cái gì? Gặp gỡ biến thái cũng phải cúi đầu!
Phong tư yểu điệu nàng rước lấy hoa đào một đóa đóa, lại khi nào thì thành kia thí sát tà mị nam nữ nhân?
Nam nhân tại thượng nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi lại trêu chọc nam nhân, ta liền đem ngươi ngay tại chỗ tử hình!" Nữ nhân tại hạ phong tình nhíu mày: "Bằng ngươi?" Ngân châm chợt lóe, thẳng chỉ hắn thắt lưng hạ tà hỏa chỗ.
Này nhất thế, bao cỏ thế muốn thành biến thái, gặp thần sát thần, ngộ phật thí phật, trên chín tầng trời, ngạo thị thiên hạ!
☆, linh hồn xuyên qua 1
199 chín năm mười hai tháng ba mươi mốt ngày, X thành phố X, lưng chừng núi cổ nguyệt biệt thự.
Âm u ẩm ướt địa hạ thông đạo nội vang lên một chuỗi hỗn độn tiếng bước chân, trong đó một đôi giày cao gót thanh âm đặc biệt thanh thúy chói tai.
Phạm Thiên La lỗ tai vừa động, cố hết sức mở một đôi bệnh phù ánh mắt, hỗn độn tóc đen hạ, một trương mặt trái xoan buông xuống , mâu hạ xẹt qua lạnh như băng quang mang, nhanh như vậy vừa muốn đến đây sao?
Cửa sắt bị chi nha một tiếng mở ra, một cỗ âm phong giao tạp mùi máu tươi nhất thời nhường Phạm Thiên La rùng mình một cái, toàn thân thực cốt chi đau khiến cho nàng mi tâm nhíu chặt.
Giờ phút này nàng hai tay bị cao cao buộc chặt điếu khởi, toàn bộ thân thể chỉ còn lại có mũi chân chống đỡ mặt, trên cổ tay trắng nõn làn da sớm vết máu loang lổ, che kín xanh tím.
Trên người váy dài y không che thể, rách mướp, khắp nơi phiếm ra đỏ sậm khô héo huyết sắc, da tróc thịt bong vết thương giăng khắp nơi ở nàng non mịn trên người, nhìn thấy ghê người.
Tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn huyết sắc toàn vô, không còn sinh khí, nàng đã bị nhốt tại nơi này tra tấn vẻn vẹn bảy ngày.
"Tiểu La, ngươi còn không đem kinh thiên quyết giao ra đây sao? Đêm nay hình như ngàn hi chi đêm, chỉ cần ngươi giao ra đây, khiến cho ngươi cùng mẹ ngươi hảo hảo ăn một chút ngàn hi cơm chiều."
Một người mặc thâm sắc âu phục anh tuấn nam nhân xem trước mắt chật vật Phạm Thiên La khóe miệng gợi lên âm ngoan ý cười, hắn là Phạm Thiên La cùng cha khác mẹ đại ca phạm kiếm.
"Đại ca, ngươi thế nào có thể như vậy đối đãi tiểu muội, còn không mau đem nàng buông đến!"
Phạm thân kiếm biên kiều mị nữ tử vừa tiến đến nhìn đến Phạm Thiên La thê thảm bộ dáng liền khoa trương xông lên, ánh mắt mang theo giả ý đau lòng nhìn về phía Phạm Thiên La thở dài nói, "Tiểu La, ngươi đây là tội gì, không phải là một quyển kinh thiên quyết sao? Giao ra đây ngươi là có thể hảo hảo hưởng phúc, mẹ ngươi còn tại chờ ngươi ăn cơm chiều đâu."
Phạm Thiên La cười lạnh, này nữ nhân là phạm kiếm thân muội muội, của nàng nhị tỷ Phạm Thiên hân, rắn rết một loại mĩ nhân, đáng tiếc nàng biết được quá muộn .
Phạm gia là đương đại lánh đời cổ võ gia tộc, không có ai biết lịch sử, kinh thiên quyết là phạm gia cao nhất tu luyện bí quyết, bên trong không chỉ có có nội công tâm pháp, còn có bí pháp đan thuật, truyền nữ bất truyền nam.
Nàng mười tuổi sinh nhật ngày đó, rất nãi nãi vụng trộm đem kinh thiên quyết truyền cho nàng, nàng cũng âm thầm thục đọc, tu luyện mười hai tái.
Đêm nay ngàn hi chi đêm, vốn là rất nãi nãi quản gia chủ vị truyền cho của nàng ngày, lại không nghĩ rằng bảy ngày tiền bị Phạm Thiên hân phát hiện, ghen tị dưới, cùng nàng đại ca cùng nhau sử độc kế hại chết rất nãi nãi cùng phụ thân của các nàng, còn đem nàng nhốt tại trong địa lao nghiêm hình bức bách nàng giao ra kinh thiên quyết.
Bảy ngày thay nhau tra tấn không có nhường nàng chịu thua, ngược lại nhường nàng hận ý càng sâu, nghĩ đến từ ái rất nãi nãi cùng sủng phụ thân của nàng chết thảm, nàng lại làm sao có thể đem kinh thiên quyết giao cho như vậy tâm ngoan thủ lạt nữ nhân.
"Kinh thiên quyết đã bị ta thiêu hủy, bất quá nội công khẩu quyết ta còn ghi tạc trong đầu, như ngươi muốn, khiến cho ta hiện tại gặp mẹ ta."
Phạm Thiên La không cẩn thận trúng 'Vô ảnh băng phách tán', nội lực vô pháp ngưng tụ, bằng không chỉ bằng hai người này làm sao có thể quan được nàng?
Phạm Thiên hân xinh đẹp trong con ngươi tinh quang xẹt qua, ý cười dịu dàng nói: "Ngươi cuối cùng thông suốt , sớm nói không phải có thể khỏi bị da thịt khổ sao? Đại ca, mau đưa nàng đưa đi cầm di bên kia, nhường các nàng hảo hảo đoàn viên ăn một chút ngàn hi cơm, bất quá ngàn hi đêm sau ta sẽ nghe được kinh thiên quyết."
Phạm Thiên La nhìn miệng nàng giác đắc ý tươi cười, sao lại không biết của nàng ý tứ, chỉ sợ đêm nay chính là nàng cùng mẫu thân phạm cầm bữa tối cuối cùng của Jêsu và 12 môn đồ, bất quá muốn kinh thiên quyết, đó là nằm mơ!
Ban đêm linh điểm chính, toàn bộ X thành phố X yên hoa tề phóng, nổ vang không ngừng, đầy trời yên hỏa lộng lẫy huy hoàng, toàn cầu đều ở chúc mừng ngàn hi chi năm đã đến.
Mà liền ở phía sau, lưng chừng núi cổ nguyệt biệt thự đã ở một tiếng kinh thiên nổ trung hóa thành tro tàn, một đạo cường đại ngân quang xuyên suốt thiên địa, tựa hồ ở đồng khánh này ngàn hi năm đã đến.
Phạm Thiên La ở mẹ đồng dạng kiên định dứt khoát dưới ánh mắt, lựa chọn tự bộc, hai mẹ con ngông nghênh boong boong, thà làm ngọc vỡ!
Trước khi chết, nhìn đến Phạm Thiên hân cùng phạm kiếm hoảng sợ thất thố, tuyệt vọng hí bộ dáng thật sự là đại khoái nhân tâm, nàng Phạm Thiên La cho dù chết, cũng muốn tha này hai cái tiện nhân điếm quan tài!
☆, linh hồn xuyên qua 2
Phạm Thiên La cảm giác cả người đần độn, sau đó chính là bị từng đợt đè ép, bên tai xen lẫn nữ tử thống khổ tiếng rên rỉ, nàng cảm giác rất khó chịu, bất quá, vì sao nàng còn có trí nhớ cùng ý thức? Nàng không là đã chết sao? Chẳng lẽ nơi này là địa ngục?
"Sinh , sinh !" Theo kinh hỉ kêu to thanh, Phạm Thiên La rốt cục ý thức được một cái làm cho người ta sợ hãi chuyện thực: Nàng xuyên qua , hơn nữa là hai mươi hai tuổi linh hồn xuyên qua ở một cái vừa bài trừ sản đạo trẻ con trên người.
Không kịp nghĩ nhiều, thân mình đã bị khỏa tiến mềm mại tã lót trung, nàng liều mạng mở to mắt, chống lại một đôi ôn nhu như nước phượng mâu.
Trước mắt nữ tử giờ phút này cái trán tóc bay rối bị hãn tẩm ẩm, sắc mặt tái nhợt, dung nhan tiều tụy, nhưng như trước che giấu không được nàng tú lệ phong tư cùng từ ái mẫu tính quang huy.
Phạm Thiên La biết chính là nàng này nhất thế mẫu thân, nghĩ đến kiếp trước mẹ, trong lòng nàng cả kinh, bản thân xuyên qua , kia mẹ đâu? Còn có Phạm Thiên hân cùng phạm kiếm đâu? Bọn họ cũng xuyên qua sao?
Cửa phòng đột nhiên bị đại lực đẩy ra, một cái dáng người cao ngất, khuôn mặt tuấn lãng nam tử vội vàng phác tiến vào.
"Tình nhi, ngươi thế nào ?" Nam tử lập tức hai tay ôm mẫu thân của Phạm Thiên La, sắc mặt kinh hoảng, đại suyễn khí thô, hình như là hắn vừa đã trải qua sinh dục một loại.
"Kính ca, ta không sao, ngươi mau nhìn xem của chúng ta nữ nhi, nhiều giống ngươi a." Phương tình tựa vào nam nhân dày rộng trong ngực suy yếu lại hạnh phúc nở nụ cười.
Phạm trọng kính khuôn mặt kích động, thoáng thô ráp ngón tay ở Phạm Thiên La vô cùng mềm mại khuôn mặt nhỏ nhắn thượng mềm nhẹ vuốt ve vài cái, bỗng nhiên kinh ngạc nói: "Đứa nhỏ này thế nào không khóc đâu?"
Phạm Thiên La buồn bực, ai quy định đứa nhỏ vừa sinh ra nhất định phải khóc?
Bất quá nhìn bản thân tân mẫu thân luống cuống tay chân kiểm tra của nàng tiểu thân mình, nàng chỉ có thể cố mà làm 'Oa' một tiếng khóc lớn lên, nàng cũng không tưởng vừa tới đã bị nhân trở thành là yêu quái.
Rất nhanh, Phạm Thiên La biết đại lục này kêu hồng cổ đại lục, cùng cổ đại cùng hiện đại cũng không rất giống nhau, nơi này là một cái dùng võ vi tôn, cường giả thiên hạ địa vực, đã tồn tại mấy ngàn năm, diện tích biển khôn cùng, rộng rãi vô ngần, đại khái khả chia làm tứ đại cường quốc.
Tứ quốc hình thành chữ thập giao nhau phân bố, mỗi hai quốc trong lúc đó có rãnh trời, thiên hác cách xa nhau, trừ cường giả khó có thể vượt qua, sở dĩ lâu dài tới nay, tứ quốc trong lúc đó từ trước đến nay bình ở chung.
Nàng sinh ra ở tứ quốc trung vị cho phía đông, diện tích ít nhất đông tầm quốc, nhưng là bắc bộ đại trấn cổ yển thành bát đại hào môn đứng đầu phạm gia, coi như là vừa sinh ra liền hàm chứa ngưu lóng lánh chìa khóa vàng.
Phạm Thiên La là phạm gia này một thế hệ hệ thất tiểu thư, nói đến cũng khéo, này nhất thế tên nàng cũng bị thủ vì Phạm Thiên La, nàng không biết có phải không phải thiên ý, nhưng nàng thích tên này.
Phụ thân của nàng phạm trọng kính là đương nhiệm gia chủ phạm cổ quần cái thứ tư con, chỉ cưới nàng mẫu thân phương tình một vị thê tử, nàng là bọn họ nữ nhi duy nhất, sở dĩ sủng ái trình độ có thể nghĩ.
Căn cứ ký mặc chi tắc an chi thái độ, Phạm Thiên La hết sức trước diễn hảo trẻ con nhân vật, hưởng thụ cha mẹ vô tận sủng ái, âm thầm tu luyện kinh thiên quyết, bởi vì nàng tức đã biết nơi này là cường giả vi tôn, đương nhiên không thể lạc hậu cho người khác, trẻ con tu luyện không thể so đã lớn dễ dàng như vậy, nhưng có thể tích thiểu thành đa, người chậm cần bắt đầu sớm.
Đông đi xuân đến, thời gian thấm thoát, gió lạnh thối lui băng hàn thấu xương lãnh ý, trở nên ôn hòa đứng lên, đỏ rực thái dương chiếu rọi phía chân trời, làm cho người ta ấm dào dạt cảm giác.
Chỉ chớp mắt, Phạm Thiên La năm tuổi , cũng nghênh đón phạm gia lúc này đây tiểu bối thiên phú thí nghiệm.
Phạm gia làm cổ yển thành bát đại hào môn đứng đầu, đối hậu thế thiên phú thí nghiệm cực độ coi trọng, bởi vì rất có khả năng tân một thế hệ tuyệt thế thiên tài như vậy sinh ra.
☆, thiên phú thí nghiệm 1
Phạm gia tộc phổ thượng, tối có thiên phú, kinh tài tuyệt diễm là đời thứ năm gia chủ Phạm Tinh Hà, hắn ở bốn mươi tuổi khi tu vi liền đạt tới 'Linh đế', có được bản mạng khế ước thượng cổ ma thú 'Bát cánh li/ly hôn', quét ngang toàn bộ đại lục sau không biết tung tích, nghe nói phải đi một không gian khác vị diện theo đuổi cao nhất thần tích.
Phạm Tinh Hà vì phạm gia trở thành bát đại hào môn đánh hạ trụ cột, hậu đại tuy rằng không có thành tựu cao hơn của hắn, nhưng là tính nhân tài xuất hiện lớp lớp.
Gia tộc ở tứ đại quốc đô không nhỏ chi nhánh, coi như là người lớn thịnh vượng, nhưng gần nhất mấy đại bắt đầu xuống dốc, hào môn đứng đầu vị trí cũng nguy ngập nguy cơ, sở dĩ phạm gia hơn chú trọng hậu đại thiên phú thí nghiệm, chỉ cần là có thiên phú đứa nhỏ, sẽ đã bị gia tộc độ cao coi trọng, trọng điểm bồi dưỡng.
Đông tầm quốc phạm gia là phạm gia bản tông, lịch sử vĩnh cửu, nội tình hùng hậu, bản bộ kiến trúc nguy nga vững vàng, sáng sủa, phong cách đại khí, chung quanh đều là phập phồng thoải mái lớn nhỏ viện điện, nâu đỏ sắc điệu làm cho người ta to lớn hoa lệ cảm giác, ở đều yển thành có thể so với Big Mac giống nhau tồn tại.
'Hành linh điện' sừng sững ở phạm gia cao nhất chỗ, là chuyên môn cấp hậu đại thí nghiệm thiên phú địa phương.
Cửa điện đứng sừng sững tứ căn bạch ngọc đại trụ, trụ thượng điêu khắc các loại tường ảnh mây án, ở dưới ánh mặt trời tan tác ôn nhuận như ngọc sáng bóng, rạng rỡ sinh huy.
Phạm Thiên La ở cha mẹ dẫn dắt xuống dưới đến điện tiền, giờ phút này bên trong đã ngồi đầy phạm gia các bối nhân vật, đương nhiên tối xông ra là cùng Phạm Thiên La cùng thế hệ tiểu hài tử nhóm, hôm nay bọn họ mới là chân chính nhân vật chính.
"Nhà của ta Tiểu La nhất định là thiên tài." Phạm trọng kính trên mặt đều là từ ái tươi cười.
Hắn ngực quần áo thượng lộ vẻ nhất hồng hình tròn huy chương, màu xanh vì để, trung gian hai thanh giao nhau màu bạc lợi kiếm, giao nhau trong lúc đó có một dễ thấy màu bạc 'Lục' tự, thuyết minh hắn là võ Kiếm Sư trung lục tinh đại võ sĩ, bạo vọng lại Chiến Khí hội hiện ra màu xanh.
Ở hồng cổ đại lục, có võ Kiếm Sư cùng linh kiếm sĩ chi phân, võ Kiếm Sư chia làm thất giai.
Theo thấp đến cao phân biệt vì: Nhất giới võ giả, nhị giới võ sĩ, tam giới đại võ sĩ, tứ giới Vũ Vương, ngũ giới võ thánh, lục giới võ tôn, thất giới võ đế.
Mỗi giai ngưng tụ Chiến Khí nhan sắc các không giống nhau, mỗi một giai lại phân cửu tinh, thăng cấp khi dưới chân sẽ xuất hiện đại hình hình tròn ngân văn, chịu thiên địa quy tắc bảo hộ.
Phạm trọng kính ba mươi lăm tuổi trở thành lục tinh đại võ sĩ, thiên phú cũng coi như tương đương không sai, nhưng càng lên cao, tấn chức khó khăn càng cao, sở dĩ hắn tạp ở lục tinh cùng thất tinh trong lúc đó này nói võ Kiếm Sư mỗi một cấp bậc cao thấp phân thủy lĩnh thượng có đã hơn một năm cũng chưa có thể đột phá.
Hắn mặc hồ lam váy dài địa phương tình tao nhã động lòng người, nhìn bản thân anh tuấn trượng phu cùng đáng yêu nữ nhi cười khẽ: "Kính ca, ngươi nhỏ tiếng chút, để cho người khác nghe được hội chê cười ."
Phạm Thiên La nhịn xuống mắt trợn trắng xúc động, này năm năm đến, nàng hết sức sắm vai tiểu hài tử nhân vật, đều có thể Oscar tốt nhất nữ nhân vật chính .
Cha mẹ đối nàng thập phần cưng chiều, hữu cầu tất ứng, như nàng thật sự là trẻ con, phỏng chừng hiện tại sớm đã là nuông chiều từ bé, bất quá này cũng nhường nàng cảm nhận được nồng đậm tình thân.
"Tiểu La đến đây a, thật sự là càng dài càng Thủy Linh ." Lộ mai là phạm Tiểu La nhị thẩm, phạm trọng kính nhị ca phạm minh cái thứ ba lão bà, của nàng nữ nhi phạm tiểu lâm năm nay sáu tuổi, hôm nay cũng là muốn thí nghiệm .
Phạm Thiên La vừa nghe gặp này nữ nhân thanh âm sẽ không thích, nhân bộ dạng dụ dỗ không nói còn nhất bụng ý nghĩ xấu.
Phía trước mang phạm tiểu lâm đến bọn họ sân ngoạn, âm thầm trách móc nàng mẫu thân là hồ ly tinh, nói rõ là ghen tị phương tình.
Phải biết rằng năm mới lộ mai trước hết nhìn trúng là anh tuấn đầy hứa hẹn phạm trọng kính, nhưng phạm trọng kính đối nàng khinh thường nhất cố, nàng mới thành phạm minh tam lão bà, địa vị thượng tự nhiên so bất quá phương tình vị này độc nhất vô nhị chính quy tứ phu nhân, huống chi phạm trọng kính phi thường sủng ái phương tình, mà phạm minh đối nàng luôn luôn là ôn hoà, đều là nữ nhân, thế nào kêu nàng không ghen tị.
☆, đệ 4 chương thiên phú thí nghiệm 2
Phương tình ôn nhu cười nói: "Lộ mai chị dâu, nhà ngươi tiểu lâm cũng là càng dài càng đáng yêu ."
Phạm Thiên La thở dài, mẫu thân của tự mình cái gì cũng tốt, chính là quá mức thiện lương, là cái loại này bị bán còn có thể bang nhân kiếm tiền nữ nhân.
"Nương, nhanh chút đi vào thôi." Phạm Thiên La chán ghét loại này trường hợp, tiểu thân mình ở phụ thân trong lòng liền vội vã hướng bên trong tham.
"Xem ra nhà chúng ta Tiểu La ước gì nhanh chút thí nghiệm ." Phạm trọng kính cười bước vào trong điện, giờ phút này bên trong bóng người giao thoa, náo nhiệt vô cùng, mọi người đều ở hàn huyên , có thể thấy được phạm gia nhân đinh thịnh vượng.
"Đệ muội, ngươi nói là ngươi gia Tiểu La thiên phú cao vẫn là ta gia tiểu lâm thiên phú cao đâu?" Lộ mai cười đến có điểm âm, nghĩ rằng Tứ đệ là cái võ Kiếm Sư, không có khả năng sinh cái linh huyễn sư xuất ra, mà nàng phu quân phạm minh hình như phạm gia thượng một thế hệ trung duy nhất linh huyễn sư, tuy rằng thiên phú một loại, nhưng tiểu lâm lại rất có khả năng sẽ là này một thế hệ duy nhất linh huyễn sư, chỉ cần xác định, gia tộc sẽ đại lực bồi dưỡng, nhỏ như vậy lâm về sau địa vị nhất định ở phạm Tiểu La phía trên, nàng cũng có thể ở phạm gia hãnh diện .
Phương tình hơi hơi ngẩn ngơ, phía trước phạm trọng kính xoay người lạnh lạnh nói: "Tẩu tử, mặc kệ như thế nào, Tiểu La đều là chúng ta yêu nhất nữ nhi."
Lộ mai ngẩn người, sắc mặt xấu hổ, không thèm nhắc lại, trong lòng lại châm biếm , Phạm Thiên La nếu không thiên phú, nhìn xem còn có ai hội yêu thương nàng, tại đây cái trong nhà hình như phi thường hiện thực .
Giờ phút này Phạm Thiên La ánh mắt đã nhìn chằm chằm dẫn đầu phía trước một cái hình chữ nhật đá cẩm thạch bình đài, bình đài ước chừng cao một mét, mặt trên bãi làm ra vẻ hai cái đại hình thủy tinh dụng cụ, hình dạng đặc biệt, một cái nửa vòng tròn cầu thượng dựng đứng một căn đại quản tử, nửa vòng tròn cầu có đầu lớn như vậy, mặt trên chính giữa cắm căn thủ đoạn một loại thô ống dẫn, ước chừng có hai thước cao, nhìn qua rất là quái dị.
Một tả một hữu hai cái dụng cụ hình dạng là giống nhau, chính là cái bệ nửa vòng tròn cầu một cái là màu đen , một cái khác còn lại là trong suốt .
Phạm Thiên La sớm nghe nói màu đen nửa vòng tròn cầu là thí nghiệm linh huyễn sư , một cái khác còn lại là thí nghiệm võ Kiếm Sư , chỉ cần bàn tay ấn đi lên, kia căn ống dẫn sáng lên đến, đã nói lên ngươi thuộc loại kia loại nhân, hai căn cũng không lượng , tắc vì người thường, ánh sáng càng chói mắt, về sau thành tựu lại càng cao, phản chi cũng thế.
Linh huyễn sư cùng võ Kiếm Sư lớn nhất khác nhau ở chỗ linh huyễn sư có thể khế ước ma thú, tăng cường sức chiến đấu, võ Kiếm Sư cũng không có thể.
Nhưng linh huyễn sư nhân sổ tương đối rất thưa thớt, phạm gia lịch đại linh huyễn sư nhân sổ cũng chỉ chiếm tổng nhân sổ 1% tả hữu, như hôm nay có thể ra một cái linh huyễn sư, kia tất nhiên tề gia đồng khánh.
Phạm Thiên La ánh mắt lóe ra, nhìn mặt trên hai cái yếu ớt dụng cụ biển mếu máo, nhường một căn ống dẫn đến quyết định một người vận mệnh thật đúng là bi ai.
Phạm gia đương nhiệm gia chủ phạm cổ quần ngồi ngay ngắn bên trái sườn chính vị thượng, một trương quốc tự mặt rất là nghiêm túc, mày rậm sắc bén mắt, làm cho người ta một loại thượng vị giả uy nghiêm áp bách cảm giác.
Ngực hình tròn huy chương vì màu lam để, mặt trên là một trương màu đen ma thú miệng rộng, nhìn qua có điểm dữ tợn, dày đặc bạch nha trong lúc đó một cái màu bạc lục tự phi thường dễ thấy, thuyết minh hắn là linh huyễn sư trung tứ giai lục tinh linh vương, có được khế ước ma thú, đồng cấp Vũ Vương khác ở không có khác phụ trợ công cụ hạ, căn bản không phải đối thủ.
Cùng võ Kiếm Sư tướng hô ứng, hồng cổ đại lục linh huyễn sư cũng chia vì thất giai: Nhất giai linh giả, nhị giai linh sĩ, tam giai đại linh sĩ, tứ giai linh vương, ngũ giai linh thánh, lục giai lệnh tôn, thất giai linh đế.
Mỗi giai ngưng tụ linh lực nhan sắc cũng các không giống nhau, mỗi một giai cũng chia cửu tinh, thăng cấp khi đồng dạng dưới chân sẽ xuất hiện ngân văn bảo hộ.
☆, đệ 5 chương thiên phú thí nghiệm 3
Thí nghiệm rất nhanh bắt đầu, nhưng thấy một vị bảy tuổi tả hữu tiểu nam hài cấp tốc chạy lên tiến đến, đứng ở hai cái thủy tinh dụng cụ phía trước, một cái tay nhỏ bé ở bản thân trên người xoa xoa sau chậm rãi thân hướng kia màu đen thủy tinh bán cầu.
Phạm vô hi phụ thân là Phạm Thiên La đại bá phạm nghệ, đây là của hắn con thứ ba.
Hắn tiền hai cái con năm đó thí nghiệm kết quả, con lớn nhất là võ Kiếm Sư, con thứ hai là người thường.
Con lớn nhất ở ngoài lịch lãm, như thành tựu thăng chức có thể phái ra đi làm phạm gia quản lý nhân viên, thành tựu thấp cũng chỉ có thể giúp đỡ đánh lí sinh ý hoặc là trở thành phổ thông hộ vệ.
Mà con thứ hai trực tiếp biếm vì phạm gia người hầu, sở dĩ lần này phạm nghệ vợ chồng đem hi vọng đều đặt ở tiểu nhi tử trên người.
Phạm vô hi hấp khẩu khí, đột nhiên đem tay nhỏ bé xoa bóp đi lên, mọi người trừng mắt to tinh chặt chẽ nhìn thẳng kia màu đen bán cầu, ngay cả Phạm Thiên La giờ phút này cũng cảm giác được một tia khẩn trương.
"Không lượng, không lượng a, ai." Màu đen thủy tinh cầu một điểm động tĩnh đều không có, phía dưới truyền đến một trận thất vọng thở dài.
Phạm Thiên La ánh mắt nhìn nhìn chính vị thượng gia chủ, kia trương uy nghiêm quốc tự mặt giờ phút này có điểm thâm trầm, mà phạm nghệ vợ chồng mặt đã trắng xanh.
Phạm vô hi tay nhỏ bé run run lại thân hướng một cái khác vô sắc thủy tinh cầu, mọi người lại ngừng thở, trong đại điện trong lúc nhất thời tĩnh lặng không tiếng động, không khí rất là đè nén.
Đột nhiên, thủy tinh cầu nội giống tia chớp một loại, sáng lên nói nói giăng khắp nơi màu bạc sáng rọi, giống vô số màu bạc con rắn nhỏ loạn vũ, sau đó cấp tốc nhằm phía ống dẫn, toàn bộ hai thước trưởng ống dẫn nháy mắt thả ra lượng lệ màu bạc sáng rọi, lưu quang dật thải, cực kì hoa lệ.
Bảy tuổi phạm vô hi vừa thấy cảnh này, nhất thời xoay người lại đối với phụ thân lộ ra một cái cao hứng lại câu nệ tươi cười, tuy rằng không là linh huyễn sư, nhưng tốt xấu cũng là võ Kiếm Sư, hơn nữa màu bạc sáng rọi chói mắt, về sau thành tựu không thể đo lường, phải biết rằng đến cao cấp đừng, cường đại võ Kiếm Sư sử dụng Chiến Kỹ, hoàn toàn có thể cùng đồng cấp linh huyễn sư cùng so sánh.
"Theo hôm nay khởi, phạm vô hi nhập 'Luyện thử điện' nhận các trưởng lão dạy, vô hi, ngươi cần phải cố lên ." Gia chủ một đạo mệnh lệnh quy hoạch tốt lắm phạm tiểu hi sau này cuộc sống.
"Tạ gia chủ." Phạm vô hi cùng hắn cha mẹ đều nhả ra khí.
Tiếp được đi một đám tiểu hài tử đều đi lên thí nghiệm, mười mấy cái tiểu hài tử trung chỉ có ba cái là võ Kiếm Sư, khác đều là người thường, lập tức có nhân vui mừng có nhân ưu.
Phạm Thiên La cau mày tâm, nhìn đến kia vài cái không có thiên phú đứa nhỏ lập tức liền chịu nhân khinh bỉ, ngay cả bọn họ cha mẹ xem bọn hắn đều lộ ra chán ghét sắc, trong lòng một trận khóc thút thít, đây là đại gia tộc bi ai a.
"Tiếp theo vị, phạm tiểu lâm!" Theo gia chủ kêu to thanh, mặc hồng nhạt sáo trang phạm tiểu lâm ở lộ mai chờ mong ánh mắt hạ chạy về phía trước mặt.
Phạm tiểu lâm tiểu đầu tả hữu đổi tới đổi lui, nhìn nhìn hai cái dụng cụ, sau đó thân thủ ấn thượng màu đen thủy tinh bán cầu, phía dưới lộ mai khẩn trương ánh mắt đều phải trừng xuất ra .
Ở mọi người cho rằng nàng cũng không thể nào linh mẫn huyễn sư thời điểm, đột nhiên màu đen bán cầu nội ngân quang sáng đứng lên, chậm rãi nhảy vào ống dẫn, sáng rọi phát ra, nhất thời vốn ngồi liên can nhân chờ đều kích động đứng lên.
"Linh huyễn sư! Cư nhiên linh mẫn huyễn sư! Thật tốt quá!" Có nhân la hoảng lên, đầy mắt hâm mộ.
"Phạm gia rốt cục lại ra linh huyễn sư ! Ông trời có mắt."
"Trời ạ, phạm minh tiểu tử này vận khí thật tốt quá! Lộ mai này nàng dâu thật sự là hảo dạng ! Nhiều sinh vài cái, phạm gia linh huyễn sư liền hơn!"
Hưng phấn thanh âm này khởi bỉ lạc, tựa hồ đã đoán được phạm tiểu lâm trở thành không người có thể địch cường giả, cấp phạm gia mang đến vinh dự dường như.
Phạm Thiên La mắt to nhìn đến phía trước gia chủ tuy rằng không đứng lên, nhưng nghiêm túc quốc tự trên mặt cũng lộ ra khó được tươi cười, cái miệng nhỏ nhắn nhấp hạ.
☆, đệ 6 chương thiên phú thí nghiệm 4
"Tiểu lâm hảo dạng , ngươi về sau liền một mình cùng luyện thử điện đại trưởng lão học tập, tuy rằng độ sáng không đủ, nhưng chúng ta phạm gia hội đem hết toàn lực bồi dưỡng ngươi, tin tưởng có thể bù lại không đủ, ngươi cần phải cho thỏa đáng hảo cố gắng." Phạm cổ quần đối phạm tiểu lâm ngữ khí lập tức trở nên ôn hòa.
Phạm gia đại trưởng lão là nhất tinh linh thánh, thánh giai cấp bậc, phóng tầm mắt toàn bộ đều yển thành coi như là vô cùng hiếm có tồn tại, từ hắn tự mình dạy phạm tiểu lâm, nhất định làm ít công to.
Phạm tiểu lâm khuôn mặt nhỏ nhắn cười nở hoa, ánh mắt rất nhanh liền liếc hướng Phạm Thiên La, Phạm Thiên La sửng sốt, nghĩ rằng nàng xem bản thân làm gì? Bất quá lập tức phát hiện kia trương trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy đều là đắc ý.
Phạm Thiên La nội tâm buồn cười, xem ra này sáu tuổi tiểu hài tử tư tưởng cùng quan niệm đã bị nàng nương độc hại thấu .
Quay đầu lại nhìn phạm minh cùng lộ mai, hai người hiện tại đã mừng như điên Đích không ra nói đến.
Phạm minh xông lên ôm phạm tiểu lâm xoay quanh, thẳng hô hảo nữ nhi, hắn phía trước vài cái đứa nhỏ đều không có di truyền hắn linh huyễn sư huyết mạch, phạm tiểu lâm xuất hiện không thể nghi ngờ làm cho hắn tâm nguyện đạt thành.
Lộ mai kinh hỉ qua đi, nhìn về phía bên người địa phương tình tùy ý nói: "Đệ muội, đến phiên nhà ngươi Tiểu La , nàng hẳn là cũng sẽ linh mẫn huyễn sư đi?" Kia trong lời nói thế nào nghe đều có loại châm chọc ý tứ hàm xúc.
Phạm trọng kính cùng phương tình sắc mặt hơi trầm xuống, phạm gia huyết mạch quả thật tồn tại linh huyễn sư cùng võ Kiếm Sư, nhưng phạm trọng kính di truyền đến là võ Kiếm Sư, cho dù hắn trong cơ thể cũng có linh huyễn sư huyết mạch, nhưng sinh ra linh huyễn sư đứa nhỏ tỷ lệ cũng là cực kỳ bé nhỏ , này lộ mai hiển nhiên có điểm đắc ý vênh váo .
Phạm Thiên La ở nhà chủ báo danh tên sau bị phụ thân buông đến, đi hướng phía trước thủy tinh dụng cụ.
Mọi người ánh mắt đều ngắm nhìn ở nàng nho nhỏ thân mình thượng, mới ra phạm tiểu lâm như vậy linh huyễn sư, nhường mọi người đều chờ mong hạ một kinh hỉ.
Phạm Thiên La đứng ở trước đài, con ngươi liễm hạ, nghĩ đến vừa rồi kia vài cái không có thiên phú đứa nhỏ bởi vì này hai cái dụng cụ mà bị kỳ thị cả đời, trong lòng liền dâng lên một trận chán ghét, nàng mặt sau nhưng còn có vài cái lo lắng chịu sợ tiểu hài tử cùng đợi vận mệnh an bày, càng đừng nói về sau còn có thể có càng nhiều tiểu hài tử bởi vì này thứ đồ hư mà mất đi tươi cười, nàng tuy rằng không nghĩ thích gây chuyện thị phi nhàn sự, nhưng cảm thấy như vậy quy củ rất tàn nhẫn cũng quá không công bằng, có lẽ nàng có thể giúp giúp này đáng thương bọn nhỏ.
"Tiểu La nhanh chút!" Lời này là phạm tiểu lâm hô lên đến, nói rõ là muốn nhường nàng nhanh chút mất mặt.
"Tiểu La, đừng khẩn trương." Phạm trọng kính nhìn bản thân nữ nhi đứng ở trước đài, tay nhỏ bé thật lâu không ấn đi lên, cho rằng nàng là quá khẩn trương .
Phạm Thiên La quay đầu đến xem cha mẹ, một trương phấn nộn tinh xảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra một cái thật to tươi cười, xán lạn ánh mặt trời, cơ hồ nhường mọi người đều lung lay một chút mắt, này tiểu nữ oa về sau lớn lên nhất định là cái khuynh quốc khuynh thành xinh đẹp mĩ nhân a.
Lộ mai khẽ nhíu mày, nhìn mắt bản thân nữ nhi, một trương mị diễm mặt dần dần trầm hạ.
Phạm Thiên La dùng tay nhỏ bé đối với màu đen nửa vòng tròn cầu ấn đi lên, trong cơ thể kinh thiên quyết nháy mắt vận chuyển, một đạo mắt thường hoàn toàn nhìn không tới nội lực hướng nửa vòng tròn cầu đánh tới.
Bỗng nhiên, màu đen nửa vòng tròn cầu đẩu giật mình, sau đó mỗi một tiếng rất nhỏ vỡ tan tiếng vang lên, ở mọi người kinh dị dưới, hai thước ống dẫn thượng chậm rãi che kín mạng nhện bàn toái văn.
"Tiểu La!" Phạm trọng kính kêu sợ hãi một tiếng, thân ảnh di động, đem trước đài tựa hồ há hốc mồm Phạm Thiên La một phen ôm khai.
"Chạm vào!" Một tiếng, toàn bộ ống dẫn bỗng dưng vỡ vụn mở ra, thủy tinh mảnh nhỏ văng khắp nơi, ngay cả bên cạnh dụng cụ cũng bị mảnh nhỏ đánh trúng, thanh thúy thanh leng keng thùng thùng vang lên, nháy mắt hai đài thí nghiệm dụng cụ đều bị hủy hoại, sở hữu nhân nhìn này một màn đều mục ngây ra như phỗng.
"Trời ạ! Nàng bị hủy thí nghiệm nghi!" Có nhân thì thào tuôn ra một tiếng, nhất thời toàn bộ điện phủ sôi trào hừng hực.
Phạm Thiên La vụng trộm nhìn về phía gia chủ đột nhiên đứng lên thân thể, kia trương xanh mét quốc tự mặt kịch liệt lay động , nàng làm bộ sợ hãi ôm lấy bản thân phụ thân cổ, trong lòng tắc lạnh lùng cười.
Mà một bên địa phương tình lại sớm bị sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, thân thể lung lay sắp đổ, bản thân nữ nhi cái này khả sấm hạ đại họa .
☆, đệ 7 chương bao cỏ phế vật
Thí nghiệm nghi quý trọng là phạm gia đều biết bí mật, trong ngày thường, hành linh điện chính là phạm gia cấm địa chi nhất, không có nhà chủ lệnh bài, ai cũng không được tới gần, mà cái này bị Phạm Thiên La trực tiếp bị phá huỷ hai cái, tiền tài tổn thất có bao nhiêu thảm trọng sẽ không cần nói, càng làm giận là thí nghiệm nghi không là dễ dàng như vậy trùng kiến , liền này hai đài dụng cụ mà nói, phạm gia tiền bối tìm gần trăm năm mới chế tạo xuất ra, hiện tại đều bị phá huỷ, điều này làm cho mọi người như thế nào không tức giận.
Nhục mạ thanh, chỉ trích thanh này khởi bỉ lạc, Phạm Thiên La ở phụ thân trong lòng nhìn kia một trương trương khinh bỉ của nàng sắc mặt, cái miệng nhỏ nhắn biển biển, mà gia chủ luôn luôn không nói gì, chính là một trương quốc tự mặt đã theo xanh mét chuyển biến vì hắc trầm.
"Gia chủ, Tiểu La không phải cố ý , nàng cũng không biết sẽ phát sinh loại sự tình này." Phạm trọng kính ôm nữ nhi vội vàng giải thích nói.
Hắn cũng thật kinh ngạc, vì sao Tiểu La thủ ấn đi lên sẽ phát sinh lớn như vậy phản ứng, nhưng mọi người đều nhìn xem rất rõ ràng, không có sáng rọi, cho dù dụng cụ phá, cũng đều cảm thấy Phạm Thiên La không có khả năng linh mẫn huyễn sư, võ Kiếm Sư càng không có biện pháp biết trước .
Mỗi người ánh mắt đều nhìn về phía gia chủ, phạm cổ quần sắc mặt càng ngày càng khó coi, lợi mâu hướng Phạm Thiên La tảo đến, kia bên trong duệ ý nhường Phạm Thiên La đều cảm giác tim gan run sợ, nàng tin tưởng ánh mắt nếu có thể giết chết nhân, bản thân giờ phút này nhất định chết không toàn thây.
"Người tới, đem Phạm Thiên La cùng nàng mẫu thân quan nhập Bắc viện! Về sau không có mệnh lệnh không được rời đi từng bước! Phạm trọng kính an bày một lần nữa cưới vợ sinh con, không được tái kiến đôi mẹ con này!" Gia chủ một trận quát chói tai, chấn choáng váng ở đây mọi người.
Phạm Thiên La cả người chấn động, thế nào cũng không nghĩ tới tự bản thân vừa ra tay đổi lấy là như vậy nghiêm trọng kết quả, tốt xấu bản thân coi như là của hắn thân cháu gái, hơn nữa mọi người đều biết nói phụ thân chỉ yêu mẫu thân một người, tự bản thân nhất phạm sai lầm, lại muốn trừng phạt ở cha mẹ trên người, này cũng quá không thể nói lý thôi? Chẳng qua là hai cái dụng cụ mà thôi, thế nào cũng không có thân nhân tới trọng yếu đi? Bất quá nàng sai lầm rồi, hiển nhiên ở phạm gia, dụng cụ trọng cho tình thân, nhưng giờ phút này nàng biết đã quá muộn .
"Phụ thân!" Phạm trọng kính sợ hãi nhìn phụ thân của tự mình đại nhân, phương tình bị dọa đến ngã ngồi dưới đất, trong ánh mắt đều là dại ra cùng hoảng sợ.
"Không cần nhiều lời! Ngươi muốn gánh vác hậu quả!" Gia chủ sắc bén trừng mắt phạm trọng kính nói.
"Không! Ta sẽ không rời đi tình nhi cùng Tiểu La !" Phạm trọng kính lập tức ôm Tiểu La đi đến phương tình trước mặt.
Gia chủ nhìn con trai của tự mình kia trương kiên nghị khuôn mặt tuấn tú, khóe miệng run rẩy vài cái, hấp khẩu khí lạnh nhạt nói: "Ngươi dám phản kháng?"
"Phụ thân, không là ta muốn phản kháng, các nàng là ta sinh mệnh quan trọng nhất hai nữ nhân, ta làm sao có thể rời đi các nàng? Cho dù chết, ta cũng sẽ không thể rời đi các nàng!" Phạm trọng kính cốt khí lời nói nhường Phạm Thiên La cùng phương tình trong lòng lần cảm ấm áp.
"Hảo, hảo." Gia chủ uy nghiêm bị nghiêm trọng khiêu khích, tức giận đến chỉ nói hai cái hảo tự, nhìn xem kia đôi thiên giai thủy tinh mảnh nhỏ, hai mắt cơ hồ khóe mắt, vươn run run ngón tay chỉ hướng đại môn lãnh cả giận nói, "Hảo ngươi cái bất hiếu tử, vậy ngươi ngay tại gia tộc cùng các nàng trong lúc đó làm lựa chọn đi! Phạm gia cũng không dưỡng bao cỏ phế vật!"
Lời này vừa nói ra, mọi người khiếp sợ, nhưng không có một người dám ra đây nói chuyện, Phạm Thiên La ánh mắt có thể đạt được cơ hồ đều là một mảnh vui sướng khi người gặp họa biểu tình, lộ mai kia trương dào dạt đắc ý sắc mặt liền càng thêm dễ thấy.
Này đó chính là người nhà của nàng, thật lớn châm chọc!
Phạm trọng kính hai mắt đỏ bừng, nhìn chằm chằm phụ thân của tự mình thật lâu sau, cuối cùng phát ra một tiếng châm chọc cười lạnh, kéo nỉ non địa phương tình, ôm Phạm Thiên La dứt khoát rời đi, như vậy không ai tình điệu gia, không cần cũng thế!
Rất nhanh, tin tức này ở cổ yển thành truyền mở ra, phạm trọng kính thành người người thóa mạ ngu ngốc, bất hiếu tử; phương tình biến thành hồ ly tinh, sao chổi; mà Phạm Thiên La thành mười phần bại gia tử, không có thiên phú bao cỏ phế vật!
☆, bịa đặt
Ba người rời đi phạm gia sau, người bình thường bởi vì không đồng ý đắc tội phạm gia cũng không nguyện ý quan tâm bọn họ, trong ngày thường khuôn mặt tươi cười đón chào nhân này một hồi cũng trở mặt , nhường ba người càng thêm thấy rõ ràng nhân tâm đáng ghê tởm.
Phạm trọng kính chỉ có thể tìm được trấn bắc một gian hẻo lánh, đơn sơ tiểu viện an cư, dựa vào trong ngày thường một điểm tích tụ tạm thời duy trì cuộc sống, nơi này nhân gia rất ít, bởi vì rất tới gần phương bắc thú vực đại rừng rậm, tính nguy hiểm tương đối cao, người thường gia cũng không nguyện ý đến bên này.
Một tháng nhiều sau, bị phương tình thanh lí quá tiểu viện bốn phía, lục thảo xanh biếc, dương liễu lả lướt, xuân phong vi phất, thổi khai nhất hoa dại, phong cảnh hợp lòng người.
Đột nhiên, hờ khép ly ba viện môn bị một cước đá văng ra, một đạo bén nhọn thanh âm đánh vỡ một mảnh yên tĩnh.
"Phạm Thiên La, ngươi này bao cỏ, còn không mau điểm xuất ra gặp bổn tiểu thư!" Một đạo rõ ràng hẳn là non nớt thiên chân thanh âm giờ phút này lại dị thường chói tai.
Hôm nay phòng trong chỉ còn lại có phương tình cùng Phạm Thiên La hai người, phạm trọng kính vì sinh kế, đi tham gia trấn trên dong binh đoàn, xuất nhậm vụ đi.
Phạm Thiên La theo phòng trong chạy đến, nhìn đến một thân ngăn nắp phạm tiểu lâm cùng nàng trang điểm yêu diễm mẫu thân lộ mai đứng ở trong sân liền tâm sinh chán ghét.
Lộ mai chính ánh mắt hèn mọn đánh giá này cũ kỹ tiểu viện tử, viện môn chỗ còn có hai cái phạm gia hộ vệ theo , hiện tại phạm tiểu lâm hình như phạm gia trọng điểm bảo hộ đối tượng.
"Các ngươi tới làm gì?" Phương tình nghe nữ nhi bị trách móc, khẩu khí cũng không tốt, đặc biệt hiện tại nàng cũng minh bạch những người này dối trá, không nghĩ nhiều làm trao đổi, một nhà bình an là tốt rồi.
"Đệ muội, ta gia tiểu lâm vòng ngọc không thấy , tiểu lâm nói là Tiểu La trộm đi , chúng ta tự nhiên muốn đến xem!" Lộ mai lời này rõ ràng chính là tìm lấy cớ, một đôi mắt ác độc nhìn chằm chằm Phạm Thiên La kia trương mĩ nhân bại hoại khuôn mặt nhỏ nhắn.
"Cái gì! Nhà của ta Tiểu La mới sẽ không trộm này nọ! Này đều qua đã bao lâu, chị dâu, ngươi đây là cái gì ý tứ?" Phương tình buồn bực nói, này rõ ràng là bịa đặt còn kiêu ngạo ương ngạnh.
"Hừ, bổn tiểu thư nói là nàng trộm chính là nàng trộm ! Người tới, cấp bổn tiểu thư hảo hảo giáo huấn nàng!" Phạm tiểu lâm còn nhỏ tâm lại ác, lớn tiếng thét to.
"Là, lục tiểu thư!" Hai gã hộ vệ lập tức vọt vào đến sẽ đánh Phạm Thiên La, phương tình kêu sợ hãi một tiếng cấp tốc đem Phạm Thiên La kéo vào trong lòng, gắt gao bảo vệ.
"Phương di, ngươi đừng bao che dung túng, không phải ngay cả ngươi cũng đánh!" Phạm tiểu lâm hùng hổ, tựa hồ có nhất bụng khí muốn rơi tại hai mẹ con trên người, đương nhiên đây đều là lộ mai chủ ý.
Nàng ghen tị phương tình cho dù bị đuổi ra phạm gia, phạm trọng kính còn như vậy hộ nàng, lại sợ Phạm Thiên La sau khi lớn lên kia tuyệt sắc dung nhan nhường bản thân nữ nhi thất sắc, cho nên mới thiết kế hôm nay này diễu võ dương oai vừa ra diễn.
"Tiểu lâm, ngươi còn tuổi nhỏ làm sao có thể như vậy tàn nhẫn! Tiểu La tốt xấu cũng là ngươi muội muội." Phương tình tức giận đến cả người phát run.
"Tiện nữ nhân, nói lời tạm biệt nói lung tung, bổn tiểu thư mới không có như vậy bao cỏ muội muội, đánh!" Phạm tiểu lâm nhìn mẫu thân liếc mắt một cái, lúc này tay nhỏ bé huy gạt.
Hai gã hộ viện lập tức đối với phương tình lưng nâng lên bàn tay, màu xám Chiến Khí đánh úp lại, hai người này đều là nhất tinh võ sĩ, đối phó phương tình như vậy người thường, thấp nhất giai võ giả có thể trực tiếp bóp chết nàng, xem ra lộ mai căn bản không có hảo tâm!
Mà này hai gã hộ vệ hiển nhiên là muốn trong tương lai phạm gia linh huyễn sư trước mặt nhiều biểu hiện một phen.
Phương tình hoảng sợ, nhất thời cả kinh gắt gao bảo vệ Phạm Thiên La, Phạm Thiên La ánh mắt lạnh lùng, lửa giận rốt cục tại đây một khắc không thể ức chế phun trào xuất ra.
Một đạo vô hình nội lực cách sơn đánh ngưu lặng yên đẩy dời đi, không có nhan sắc, cũng không có kinh động phương tình, lại nhường nàng phía sau lưỡng đạo đạm màu xám Chiến Khí nháy mắt tan rã, tiêu tán ở trong không khí.
"Di, đây là có chuyện gì?" Hai hộ vệ kinh ngạc vô cùng, ngay cả phạm tiểu lâm cũng trừng mắt to tinh, bất khả tư nghị nhìn này một màn.
"Nương, ngươi trước nghỉ ngơi một hồi." Phạm Thiên La đem dọa hư địa phương tình phù đến một bên, phượng mâu nheo lại, ánh mắt lạnh như băng bắn về phía một bên phạm tiểu lâm cùng lộ mai, này lưỡng đạo Chiến Khí nếu đánh vào phương tình trên người, nàng mẫu thân sợ muốn tứ phân ngũ liệt .
☆, có gì không dám
Lộ mai hoảng sợ xem trước mắt bỗng nhiên thay đổi vĩ đại Phạm Thiên La, luôn luôn xinh đẹp tươi ngọt tiểu cô nương đột nhiên vì sao khí thế như thế kinh người, cặp kia sắc bén con ngươi đen trung nhiễm thượng thị huyết sát khí, chính hung hăng nhìn chằm chằm các nàng, giống như lợi kiếm một loại, nhường nàng nội tâm nhịn không được dâng lên khủng hoảng.
Phạm Thiên La nho nhỏ thân thể chậm rãi đi hướng tiến đến, trong ánh mắt hàn ý nhường hai gã hộ vệ đều trong lòng run sợ, này nơi nào là bọn hắn nhận thức cái kia không đúng tý nào bao cỏ thất tiểu thư? Nơi nào chính là cái năm tuổi tiểu nữ oa?
Phạm Thiên La giờ phút này cả người phát ra âm lãnh khí thế cư nhiên làm cho bọn họ hai cái đại lão gia nhóm lần cảm áp bách, ngay cả đại khí cũng không dám suyễn một chút.
Lúc này đây nàng là thật nổi giận, nàng có thể chịu được nghèo khó cuộc sống, có thể chịu được người khác trách móc nàng bao cỏ phế vật, có thể chịu được lão thiên gia nhường nàng này bó tay bó chân tiểu thân mình, lại cô đơn không thể chịu được thương hại nàng cha mẹ chuyện tình.
Long có nghịch lân, chạm đến tất giận, mà phụ mẫu nàng chính là nàng cả đời này nghịch lân.
"Phạm Thiên La, ngươi, ngươi vừa rồi là làm như thế nào đến ?"
Phạm tiểu lâm rất ngạc nhiên lại thật sợ hãi nhìn xem trước mắt đột nhiên tựa hồ cao lớn rất nhiều Phạm Thiên La, nàng vừa rồi ra tay cũng không có nhan sắc Chiến Khí hoặc là linh lực xuất hiện, làm sao có thể hóa giải hai vị võ sĩ màu xám Chiến Khí đâu?
"Muốn biết sao? Sao không bản thân thử xem, ta đến rất muốn nhìn xem phạm gia tân một thế hệ linh huyễn sư học bao nhiêu năng lực!"
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, một đạo màu bạc quang mang theo nàng trong tay áo cấp phi mà ra, trực tiếp bắn về phía phạm tiểu lâm mặt tiền cửa hàng.
Phạm tiểu lâm kinh hãi, phản ứng coi như linh mẫn, một cái sườn chuyển, ngón tay tiêm một đạo nhàn nhạt bạch quang bắn ra, thẳng tắp đón nhận Phạm Thiên La bắn ra đến ngân quang.
Phạm tiểu lâm tu luyện hơn một tháng, vừa trở thành nhất tinh linh giả, sử dụng là thấp nhất cấp màu trắng linh lực, nhan sắc thiên đạm.
Đối với linh huyễn sư mà nói tinh cấp càng cao, nhan sắc cũng càng dày đặc úc, võ Kiếm Sư cũng là giống nhau .
Bạch quang cùng ngân quang chạm vào nhau, phát ra xuy một tiếng, bạch quang đánh tan, ngân quang tiếp tục đi tới, ẩn ẩn mang theo phá phong tiếng động.
Phạm tiểu lâm tim gan run sợ, không nghĩ tới bản thân linh lực đánh không lại Phạm Thiên La.
"A!" Một tiếng đau kêu, cả người sau này té ngã, trên đầu vai bị cái gì vậy đâm vào, giương mắt liền nhìn đến một cái màu bạc dây nhỏ liên tiếp một quả ngân châm, một khác đầu chính quấn quanh ở Phạm Thiên La nho nhỏ trắng nõn ngón tay thượng.
Phạm Thiên La cánh tay vừa nhấc, ngân châm cấp tốc thu hồi, động tác nhanh như thiểm điện, nhường mọi người cơ hồ cũng chưa thấy rõ ràng.
"Linh huyễn sư, không gì hơn cái này!" Phạm Thiên La dứt lời, bốn đạo ngân quang lại nháy mắt tràn, hướng bị dọa mộng hai cái hộ vệ đánh tới.
Hai hộ vệ kinh thấy lại đây, hai cổ màu xám Chiến Khí lúc này chém ra, nhưng mà cũng không có thể ngăn cản ngân châm lợi hại, theo sát sau hai tiếng rên, mỗi người bị trực tiếp chọc mù một con mắt, phản ứng lại đây sau, bao ở ánh mắt đau đến giống giết heo một loại kêu thảm thiết.
Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng, hai người này vừa lên đến đã nghĩ sát nàng mẫu thân, nàng làm sao dễ dàng tha thứ, nếu không mẫu thân ở bên nhìn, nàng tất nhiên trực tiếp đánh chết.
Xuyên qua tiền nàng làm cổ võ gia tộc thành viên trung tâm, không thể thiếu từ nhỏ đến lớn này huyết tinh bồi dưỡng, tự nhận không là cái gì thiện tra.
Lộ mai thấy như vậy một màn cả người phát run, gặp Phạm Thiên La băng hàn ánh mắt như vạn năm băng sơn một loại bắn về phía nàng, nàng cả người một cái cơ trí, lập tức rút lui hai bước, kinh hoảng hét lớn: "Ngươi, ngươi muốn làm gì?"
"Phạm Thiên La, ngươi không thể thương hại ta mẫu thân!" Phạm tiểu lâm nhỏ như vậy tuổi, cư nhiên cắn răng nhịn đau không khóc khóc, nhìn đến Phạm Thiên La hướng lộ mai đi tới, lập tức tiểu thân mình ngăn ở mẫu thân trước mặt.
"Ngươi đều dám giết ta mẫu thân, ta lại có sao không dám!"
Phạm Thiên La cười lạnh, nàng kiếp trước tự bộc diệt địch, ngay cả chết còn không sợ , còn có cái gì là nàng không dám sao? Thật sự là thiên đại chê cười! Nếu không nàng thân thể điều kiện hạn chế, lại không nghĩ trở thành người khác trong mắt quái vật, cũng sẽ không thể nén giận nhường cha mẹ chịu khổ.
☆, đầy trời lửa giận
Một hàng năm người cũng chưa nghĩ đến năm tuổi nhiều Phạm Thiên La cư nhiên như vậy ngoan, xuống tay hoàn toàn không thể so vết đao liếm huyết bỏ mạng đồ đệ nhược, trong lòng đều nổi lên lương ý...
Lộ mai bị Phạm Thiên La cặp kia tàn nhẫn con ngươi sợ tới mức rút lui từng bước, vừa định trốn, lại trước mắt bỗng nhiên một mảnh ngân quang phi vũ, nhường nàng căn bản không kịp trốn.
Hoảng sợ muốn chết trung trên bụng tê rần, hai tròng mắt phút chốc xông ra, hai tay ôm ngực, cả người thẳng tắp sau này suất đi.
Nhưng thấy hoa váy phi vũ, ở trong gió nổi lên tầng tầng gợn sóng, nhưng không ai hội cảm thấy xinh đẹp, chỉ cảm thấy âm phong từng trận.
"Nương!" Phạm tiểu lâm sợ tới mức quát to một tiếng, đánh về phía ngã xuống đất mẫu thân, lại phát hiện lộ mai đã chết ngất đi qua.
Đỏ tươi nhan sắc ở lộ mai ngực chậm rãi lan tỏa đến, tựa như mở nhất đại đóa hoa mẫu đơn dường như, làm cho người ta phía sau lưng lạnh cả người.
Hai hộ vệ cùng phạm tiểu lâm đã bị rung động cùng hoảng sợ mặt không có chút máu, ngay cả hô hấp cũng không dám khinh động.
"Phạm tiểu lâm, vốn ta không muốn nhiều so đo, nhưng các ngươi ngàn không nên vạn không nên sẽ tìm tới cửa đến, lại càng không nên muốn ta nương mệnh, hôm nay là các ngươi gieo gió gặt bảo, linh huyễn sư lại như thế nào? Ở trong mắt ta, ngươi cái gì cũng không là! Nếu không muốn chết, lập tức cút cho ta!" Phạm Thiên La lãnh khuôn mặt nhỏ nhắn nói.
Phạm Thiên La không biết cái gì Chiến Khí, cái gì linh lực, nàng chỉ biết là bản thân kinh thiên quyết cũng sẽ không thể kém.
Phạm tiểu lâm dù sao mới là sáu tuổi đứa nhỏ, trong ngày thường bị lộ mai kiêu căng quen , luôn luôn đều là không biết sợ, càng đừng nói này một tháng nàng linh huyễn sư chứng minh thư thực, trực tiếp trở thành phạm gia hòn ngọc quý trên tay, ai đều phải đối nàng mẹ con khách khí ba phần, liền ngay cả gia chủ đều đối nàng sủng ái có thêm.
"Tiểu La?" Luôn luôn tại bên cạnh nhìn này một màn nhanh chóng phát sinh địa phương tình so với bọn hắn càng thêm khiếp sợ, mặt trắng như tờ giấy, bản thân nữ nhi khi nào thì trở nên lợi hại như vậy ?
Phương tình vừa mới nói xong, một cái hộ vệ thân ảnh chợt lóe, cũng đã lược đến phương tình trước mặt, một tay tàn nhẫn kháp trụ của nàng cổ, một khác chưởng đặt tại phương tình ót thượng.
"Phạm Thiên La, ngươi đại nghịch bất đạo, giết hại trưởng bối, theo chúng ta trở về gặp gia chủ, không phải ta lập tức muốn mẹ ngươi mệnh!"
Hộ vệ một con mắt bị chọc mù, đỏ tươi máu chảy vẻ mặt, nhìn qua dữ tợn ghê tởm, nhưng giờ phút này người này cũng đã nổi cơn điên, một cái bao cỏ cư nhiên đem bọn họ đều bị thương, điều này làm cho bọn họ về sau thế nào đi ra ngoài gặp người?
"Giết nàng!" Phạm tiểu lâm vừa thấy này tình huống, lập tức phẫn hận kêu to lên, tâm địa ác độc vô cùng.
Phạm Thiên La con ngươi nhanh chóng nheo lại, nàng tự trách mình rất nhân từ, vừa rồi hẳn là trực tiếp thủ bọn họ tánh mạng.
Nhìn mẫu thân bị kháp sắc mặt tử hồng, mau hít thở không thông bộ dáng, nàng đáy lòng dấy lên đầy trời lửa giận, đáy mắt cũng càng ngày càng lạnh.
Phạm tiểu lâm khoát tay, Phạm Thiên La động , nội lực bùng nổ, khiến cho ba người trong nháy mắt cảm giác có điểm thở không nổi, đó là một loại vô hình uy áp, chỉ lần này, vô số ngân châm đã nháy mắt bắn ra, đầy trời mưa hoa, ba người đồng thời mở to hai mắt nhìn, một bộ gặp quỷ kinh hãi bộ dáng.
Binh quý thần tốc, chỉ thấy nàng tiểu thân mình uốn éo, xuất kỳ bất ý kéo qua chấn kinh địa phương tình.
Ba người một đám sau này đổ đi, Phạm Thiên La cũng lau cái trán mồ hôi lạnh.
Tiểu viện tử lí, tĩnh lặng không tiếng động, xuân phong thổi qua, thổi tán tung bay mùi máu tươi.
"Nương?" Phạm Thiên La bước nhanh đi qua đỡ lấy mau bị dọa ngất đổ địa phương tình.
"Tiểu La, ngươi, ngươi? Bọn họ đều đã chết?" Phương tình sắc mặt hoảng sợ, cảm giác bản thân nữ nhi thật xa lạ, nhìn nhìn lại trên đất nằm bốn người vẫn không nhúc nhích, sợ tới mức toàn thân phát run.
"Không có, cấp điểm giáo huấn mà thôi." Phạm Thiên La vốn định giết người diệt khẩu, nhưng nghĩ sợ dọa hư phương tình, đành phải trước phế đi bọn họ, về phần phạm tiểu lâm cùng lộ mai cũng đủ các nàng nằm một trận .
Phương tình vừa nghe buộc chặt thần kinh buông lỏng, lập tức hôn mê bất tỉnh.
Phạm Thiên La không nói gì biển mếu máo, chỉ có thể bùng nổ nội lực đem mẫu thân ôm hồi phòng trong.
Chờ nàng an trí hảo phương tình, xuất ra xử lý trong viện vài cái tên khi, bên tai đột nhiên vang lên một trận cười khẽ thanh, nhường nàng trong lòng giật mình, nheo lại phượng mâu nhìn về phía sân ngoại cách đó không xa một gốc cây đại cây hòe thượng.
☆, bái ta làm thầy
Chỉ thấy thô to thụ xoa phía trên ngồi một vị mặc tinh xảo lam bào trẻ tuổi nam tử, ước chừng ba mươi tả hữu, đai lưng vạt áo thượng thêu tinh mĩ màu trắng hoa lan văn, diện mạo tuấn tú, nhã nhặn cao nhã, đầu tiên mắt liền làm cho người ta lưu lại hảo cảm.
"Hảo ngoan tiểu cô nương a." Thanh nhuận dễ nghe thanh âm vang lên, lam bào nam tử thân hình vừa động, phiêu hạ thụ đi hướng sân.
"Ngươi là ai?" Phạm Thiên La tuy rằng thật ngoài ý muốn, nhưng không sợ hãi, này trên thân nam nhân không có sát khí.
Chính là nghĩ đến bản thân cư nhiên không phát hiện người này tồn tại, đối bản thân có điểm thất vọng, hồng cổ đại lục, quả nhiên ngọa hổ tàng long.
Kinh thiên quyết nội công tâm pháp tổng cộng chín tầng, nàng bởi vì thân thể còn chưa phát dục, chỉ vừa luyện thành tầng thứ nhất, theo nàng tính ra, hẳn là có ba sao võ sĩ thực lực.
Lam sam nam nhân cười nhẹ, ôn nhuận như ngọc, tân nguyệt con ngươi quét mắt trong viện bốn hôn mê bất tỉnh nhân hơi hơi nhún vai, hứng thú dạt dào nhìn về phía nho nhỏ Phạm Thiên La nói: "Tiểu nha đầu, ngươi vừa rồi dùng là là cái gì công phu? Vừa không linh mẫn huyễn sư cũng không phải võ Kiếm Sư còn có thể như vậy rõ ràng lưu loát giải quyết bốn người, thật sự rất thú vị."
"Này tựa hồ không liên quan các hạ chuyện đi." Phạm Thiên La ánh mắt lạnh như băng, ngạo khí nhìn chằm chằm đã đến nàng trước mặt tuấn nhã nam nhân.
Nam tử ách nhiên thất tiếu: "Tiểu nha đầu, ngươi mới mấy tuổi? Thế nào như vậy không đáng yêu?" Dứt lời, cư nhiên vươn tay đến niết Phạm Thiên La phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn.
Phạm Thiên La muốn tránh, nhưng phát hiện thế nào trốn vẫn là bị hắn nhéo cái kết rắn chắc thực, trong lòng hoảng sợ, này nam nhân thật là lợi hại.
"Bái ta làm thầy thế nào?" Tuấn nhã nam tử tựa hồ thật thích Phạm Thiên La, thấy nàng khuôn mặt nhỏ nhắn thối thối , cười đến càng thêm thư sướng .
Phạm Thiên La nâng mâu, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía ánh mắt hắn, thấy hắn ánh mắt nghiêm cẩn, tựa hồ quá cực kì muốn nhận nàng làm đồ đệ, nhường nàng thật kinh ngạc.
"Vì sao?" Phạm Thiên La hỏi.
Nam tử trắng nõn dấu tay sờ hắn kia trơn bóng cằm cười tủm tỉm nói: "Bởi vì ngươi rất lợi hại a, về sau nhất định trở thành đại nhân vật, ta cũng không tưởng đối địch với ngươi."
Phạm Thiên La nhất thời trợn trừng mắt, cái này gọi là cái gì thí nói, không nghĩ đối địch với nàng, hắn có thể hiện tại liền diệt nàng.
"Hắc hắc, ngươi lá gan thực không nhỏ, nếu phạm tộc trưởng bối biết ngươi khi dễ bọn họ thật vất vả xuất hiện linh huyễn sư, chỉ sợ lập tức hội diệt ngươi."
"Ngươi không nói không có người biết!" Phạm Thiên La lạnh lùng nói, trong lòng kỳ thực đã ở lo lắng vấn đề này, vốn chính là tưởng nhanh chút mang mẫu thân đi tìm phụ thân, rời đi địa phương quỷ quái này, nàng rất rõ ràng hiện tại lực lượng ở phạm gia trước mặt chính là con kiến.
"Thực không đáng yêu." Nam tử cười lắc đầu, "Bất quá ta có thể giúp ngươi giải quyết phiền toái, như vậy cũng không chịu bái sư sao?" Khẩu khí trung đều là dụ dỗ chi ý.
Phạm Thiên La trong lòng vừa chuyển, kỳ thực chiếu hiện tại loại tình huống này, muốn một nhà bình an thật đúng thật sự cần tìm cái đại chỗ dựa vững chắc, này nam nhân thực lực rất mạnh, cũng rất thuận mắt, tuy rằng hiện tại bộ dáng nhìn qua giống đáng khinh đại thúc, nhưng hẳn là không là đại ác đại gian hạng người, chính yếu là có thể giúp nàng giải quyết lập tức sẽ đến đại phiền toái.
"Muốn ta bái sư cũng có thể, có chỗ tốt gì? Còn có ngươi là ai? Đủ tư cách làm sư phó của ta sao?" Phạm Thiên La cái miệng nhỏ nhắn đô khởi, lại viên lại hắc trong mắt to tràn đầy giảo hoạt.
"Ngươi cái tiểu hoạt đầu, sư phụ cũng chưa kêu, đã nghĩ tốt chỗ?" Nam tử cười ha ha, thân thủ lại một lần nữa xoa bóp Phạm Thiên La đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn, tâm tình sung sướng, "Nhớ kỹ, sư phó của ngươi ta gọi Tây Môn Xuy Tuyết."
Phạm Thiên La mở to miệng a thanh, tên này rất ngưu xoa thôi, Tây Môn Xuy Tuyết? Nàng còn Lục Tiểu Phụng đâu.
"Phiền toái đến đây!" Tây Môn Xuy Tuyết bỗng nhiên ánh mắt trầm xuống, nhíu mày nhìn ra viện ngoại.
☆, Tây Môn Xuy Tuyết
Phạm Thiên La cả kinh, ngẩng đầu liền nhìn đến xa xa phạm minh vội vã mà dẫn dắt hai vị hộ vệ cấp tốc chạy tới, nha ! Tới thật là nhanh!
Tây Môn Xuy Tuyết hai tay ôm ngực, khóe miệng như trước ôm lấy nhàn nhạt ý cười, tao nhã thanh quý, một đôi con ngươi xem trước mắt năm tuổi Phạm Thiên La, càng xem càng cảm thấy thú vị, này tiểu cô nương thật sự làm cho hắn thật giật mình.
Hắn hội xuất hiện tại nơi này là vì một tháng trước, hắn dẫn dắt gia tộc người trẻ tuổi đến thú ngục đại rừng rậm lịch lãm, hôm nay nhàn đến vô sự, thấy vậy chỗ phong cảnh không sai lại đây đi bộ, vốn định ở chạc thượng đánh buồn ngủ, không nghĩ tới thấy được này kinh người một màn.
Kỳ thực sự tình từ đầu tới đuôi hắn đều nhìn xem rất rõ ràng, đến cổ yển thành không lâu cũng nghe nói phạm gia ra một vị linh huyễn sư, đang ở đại lực bồi dưỡng, đồng thời cũng biết một vị khác bao cỏ thất tiểu thư bị hủy phạm gia thí nghiệm khí, lại không nghĩ rằng hôm nay liền gặp được này hai vị hoàn toàn bất đồng tiểu thư.
Bao cỏ thất tiểu thư? Kia một tay vừa không linh mẫn lực cũng không phải Chiến Khí công phu, chỉ sợ có thể cùng võ sĩ cùng so sánh , hơn nữa kia ngân châm, một loại võ sĩ thật đúng muốn hái té ngã.
Nhỏ như vậy nữ oa nhi, như vậy cường thực lực, cư nhiên không là thiên tài mà là bao cỏ? Phạm gia nhân ánh mắt thật sự là không tốt lắm sử.
Hơn nữa này tiểu nữ oa cho hắn cảm giác thật sự không giống như là năm tuổi tiểu oa nhi, vừa rồi ra tay nháy mắt, trong mắt thị huyết cùng trấn định, phảng phất sớm đã đối loại chuyện này tập mãi thành thói quen, càng như là kinh nghiệm giết chóc chiến sĩ, này thật sự rất thú vị.
Phạm thanh thoát chạy bộ đến gần chỗ, nhìn đến trong viện đứng Tây Môn Xuy Tuyết cùng Phạm Thiên La khẽ nhíu mày, ánh mắt trước lưu lại ở Tây Môn Xuy Tuyết trên người.
Này nam tử nhìn qua vô hại, nhưng không biết vì sao nhiên hắn nội tâm dâng lên nguy cơ cảm.
Lại nhìn hắn một thân quần áo có dấu hiệu tính, lam bào màu trắng hoa lan văn, đó là hồng cổ đại lục tứ đại vọng tộc chi nhất Tây Môn thành gia tộc phục sức.
Tây Môn thành ở đông tầm quốc, ở hoàng đô 'Thánh phủ thành' phía đông, xuất hiện tại bên này cũng không kỳ quái, dù sao mặt sau chính là thú ngục đại rừng rậm, từng cái có tiếng vọng gia tộc hàng năm đô hội không hề thiếu niên khinh người đến nơi này lịch lãm, bọn họ phạm gia cũng thường xuyên hội nhập lâm lịch lãm, chính là hắn không nghĩ ra như vậy có thân phận nam nhân làm sao có thể cùng với Phạm Thiên La.
Nghĩ lại trong lúc đó liền nhìn đến trong viện nằm bốn thân ảnh, sắc mặt biến đổi lớn, lắc mình đi vào, trực tiếp ở phạm tiểu lâm bên người ngồi xổm xuống xem xét, gặp này không có nguy hiểm mới nhả ra khí, theo trong lòng xuất ra một viên màu trắng viên thuốc nhét vào nàng trong miệng sau chậm rãi đứng dậy, cư nhiên không có đi xem một bên tràn đầy máu tươi lộ mai.
Phạm minh ánh mắt quét mắt đứng ở nhíu mày Phạm Thiên La, không có ra tiếng, ngược lại hướng Tây Môn Xuy Tuyết lộ ra dáng vẻ cung kính, ôm quyền mỉm cười nói: "Xin hỏi các hạ là Tây Môn thành người sao?"
Phạm Thiên La nhíu mày, Tây Môn thành? Không có nghe nói qua, thật ngưu bức sao?
Phạm minh như vậy giống như có lấy lòng ý tứ hàm xúc, phạm gia hình như đều yển thành bát đại hào môn đứng đầu, rất ít đối người khác như vậy khiêm tốn , hơn nữa phạm minh hình như phạm gia số lượng không nhiều lắm linh huyễn sư, người bình thường nhìn thấy hắn đều là khách khí , không nghĩ tới lần này cư nhiên nhìn đến hắn đối người khác như vậy cung kính, xem ra này nam nhân đáng tin a.
Tây Môn Xuy Tuyết mỉm cười nói: "Ánh mắt không sai."
"Nguyên lai là Tây Môn đại nhân, không biết ngài cùng Thiên La là cái gì quan hệ?"
Phạm minh trong lòng chấn động, quả nhiên đúng vậy, tứ đại vọng tộc cũng không phải là phạm gia có thể chọc được rất tốt , xem ra tiểu lâm bọn họ nhất định là làm tức giận vị đại nhân này mới bị giáo huấn .
Phạm minh áp căn sẽ không nghĩ đến là Phạm Thiên La động đắc thủ, một cái bao cỏ hoàn toàn không có loại năng lực này.
"Bổn tọa vừa thu Thiên La làm đồ đệ, không nghĩ tới phạm gia hệ thất tiểu thư cư nhiên trụ loại địa phương này, thực làm cho ta ngoài ý muốn a, xèo xèo." Tây Môn Xuy Tuyết trong thanh âm bí mật mang theo trào phúng cùng khó chịu, một cái bàn tay to ở Phạm Thiên La tiểu trên đầu nhu nhu, trong lòng dâng lên một cỗ yêu thương.
☆, nhẫn ngân trản
Phạm Thiên La ngẩng đầu nhìn xem Tây Môn Xuy Tuyết, ót thượng bàn tay to nhường nàng một đầu hắc tuyến, bất quá nàng có thể cảm nhận được này nam nhân đối nàng duy hộ, xem ra này sư phụ rất không sai.
Phạm minh bị cả kinh trợn mắt há hốc mồm, mặt sau hai hộ vệ cũng sắc mặt trắng xanh, điều này sao có thể, Tây Môn thành nhân cư nhiên thu Phạm Thiên La làm đồ đệ?
"Đại nhân, chỉ sợ ngươi không biết phạm gia sự tình, này Phạm Thiên La vừa không linh mẫn huyễn sư cũng không phải võ Kiếm Sư, còn đại nghịch bất đạo, cho nên mới bị trục xuất khỏi gia môn, đại nhân muốn thu một cái bao cỏ làm đồ đệ, chỉ sợ hội hỏng rồi Tây Môn thành thanh danh." Phạm minh vội vàng giải thích nói.
"Bổn tọa quyết định chuyện cần ngươi tới bình phán sao?" Tây Môn Xuy Tuyết bỗng nhiên trên mặt tươi cười không thấy, hai tròng mắt sắc bén như băng, đem phạm minh sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, nói không ra lời.
Ánh mắt nhìn xem Phạm Thiên La, thế nào cũng chưa làm Pháp Tướng tín, này tiểu nha đầu cư nhiên đi rồi cứt chó vận, phải biết rằng bởi vì huyết mạch quan hệ, một người bình thường là không có biện pháp biến thành linh huyễn sư , nhưng có thể thông qua viên thuốc cải tạo thành võ Kiếm Sư, chính là loại này thay đổi toàn thân gân cốt tẩy tủy đan vô giá, không là người bình thường có thể gánh nặng được rất tốt , nhưng Tây Môn thành tuyệt đối có thực lực này, có lẽ chính bọn họ còn có cao giai Luyện Đan Sư.
"Nâng người của ngươi cổn xuất đi, trở về nói cho phạm gia gia chủ, bổn tọa Tây Môn Xuy Tuyết đêm nay sẽ đi bái phỏng!"
Tây Môn Xuy Tuyết lãnh giận một tiếng, trên người một cỗ vô hình uy áp phóng xuất ra đến, nhường bên người Phạm Thiên La chấn động, nội tâm không thể ức chế dâng lên một cỗ sợ hãi cảm, cơ hồ khống chế không được bản thân phải lạy đi xuống hai chân, điều này làm cho nàng khuôn mặt nhỏ nhắn biến sắc, xem ra chính mình xem thường đại lục này võ học công pháp .
Phạm minh cả người chấn động, Tây Môn Xuy Tuyết? Tây Môn thành mấy trăm năm qua yêu nghiệt cấp thiên tài nhân vật, ba mươi tuổi khi liền đạt tới linh thánh cao nhất, cho dù phạm gia như vậy hào môn nhà, cũng tìm không ra thiên phú như thế cường đại người, huống chi trăm năm xuống dưới, người này sớm trở thành lệnh tôn , tuyệt đối đã là lão yêu quái cấp bậc.
Tim gan run sợ trung quỳ xuống đất xưng là, cấp tốc một tay giáp phạm tiểu lâm, một tay giáp lộ mai vội vàng rời đi, hai cái hộ vệ cũng đem khác hai hộ vệ mang đi, như vậy tựa như mặt sau có chó săn truy dường như.
"Tiểu nha đầu, cái này nên gọi sư phụ thôi?" Tây Môn Xuy Tuyết thu hồi uy áp, khuôn mặt tuấn tú thượng nhộn nhạo ra xuân về hoa nở một loại ý cười, hai mắt tinh lượng lại súc sinh vô hại nhìn Phạm Thiên La.
Gặp Phạm Thiên La ở của hắn một phần uy áp hạ chính là khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hạ, trong lòng càng thêm xác định này tiểu cô nương tiền đồ vô lượng.
Phạm Thiên La vươn tay nhỏ bé sờ sờ tiểu cằm, sau đó hai tròng mắt vừa nhấc, giống chỉ kiêu ngạo lỗ nhỏ tước, nói: "Trước xem trọng chỗ!"
Tây Môn Xuy Tuyết tươi cười đọng lại ở khuôn mặt tuấn tú thượng, khóe miệng hung hăng run rẩy hai hạ.
Ai oán nhìn Phạm Thiên La kia trương đáng yêu linh động khuôn mặt nhỏ nhắn, Tây Môn Xuy Tuyết có điểm ngượng ngùng ở trong tay áo đảo cổ vài cái, trong tay xuất hiện một quả màu bạc nhẫn, thô nhìn qua thật phổ thông, giới trên người chính là điêu khắc một ít đơn giản văn lộ, nhưng nhìn kỹ dưới, phát hiện điêu khắc phi thường tinh xảo, hơn nữa văn lộ thật phong cách cổ xưa.
Phạm Thiên La bản không thích quá mức hoa lệ gì đó, ngược lại này phổ thông mà tinh xảo nhẫn nhường nàng có điểm thích, huống chi nhìn nam nhân vừa rồi không tha biểu tình, này nhẫn nhất định là kiện bảo bối, tròng mắt vừa chuyển, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lại bất động thanh sắc, biểu tình lạnh lùng.
Tây Môn Xuy Tuyết lộ ra hiến vật quý dường như đắc ý biểu tình, đem nhẫn đưa cho Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La lại đại lại hắc phượng mâu nhìn nhìn nhẫn, bỗng nhiên ngẩng đầu, hèn mọn mếu máo nói: "Liền này phá giới chỉ ngươi cũng lấy ra thủ?"
☆, đồ đệ đề ra nghi vấn
Tây Môn Xuy Tuyết đốn thấy ngũ lôi oanh đỉnh, đây chính là vô giá không gian trữ vật giới a, cư nhiên bị nàng nói thành là phá giới chỉ? Hắn có loại tưởng hộc máu xúc động.
"Tiểu nha đầu, ngươi không biết không gian trữ vật giới sao? Này còn không phải một loại trữ vật giới, hình như đế phẩm bảo khí! Gọi là 'Ngân trản', tự thân có chứa hiếm thấy tấn chức công năng, ngươi thực lực càng mạnh bên trong không gian cũng sẽ tùy theo thành lớn, là chân chính khả ngộ không thể cầu hiếm có bảo bối, vi sư hình như phế đi sức chín trâu hai hổ mới được đến ." Tây Môn Xuy Tuyết khổ ha ha cấp Phạm Thiên La giải thích.
Phạm Thiên La nghe xong chọn hạ tiểu lông mi, nhấp mân cái miệng nhỏ nhắn.
Nàng sinh liên tục sống ở phạm gia, tuy rằng biết thế giới này quá mức huyền huyễn, nhưng rất nhiều này nọ nàng đều còn không có chân chính tiếp xúc quá, năm năm đến cơ hồ đều ở phạm gia tu luyện kinh thiên quyết, tự nhiên chưa thấy qua cái gì đại thể diện .
Bất quá, không gian trữ vật giới nàng là biết đến, gia chủ trên tay còn có một quả, nhưng là hình thức thật hoa lệ, giới trên mặt đều là xinh đẹp đá quý, nghe nói dùng mười vạn kim tệ mua trở về , người bình thường căn bản mang không dậy nổi, gia tộc nội cũng liền ít ỏi mấy người mà thôi.
"Được rồi, nhìn ngươi coi như có thành ý ta hãy thu hạ." Phạm Thiên La lập tức thân thủ đem nhẫn lấy đến tinh tế đem ngoạn, nàng đối không kiến thức quá gì đó tự nhiên cũng là hiếu kỳ .
Tây Môn Xuy Tuyết cười khổ lắc đầu, chỉ cảm thấy nha đầu kia giống cái quỷ linh tinh, thở dài nói: "Tiểu nha đầu, ngươi muốn lấy máu tài năng khởi động bảo khí, bất quá này không gian nội không thể phóng vật còn sống, về sau ngươi nếu có thể tìm được cấp bậc cao luyện khí sư, dùng đẳng cấp cao khác ma hạch rèn tăng mạnh, có thể gửi vật còn sống."
Phạm Thiên La không cần suy nghĩ, ngón tay bỗng nhiên xuất hiện một căn ngân châm, trực tiếp thứ phá ngón tay, đem đỏ tươi máu giọt ở nhẫn thượng, sau đó mang ở bản thân trên ngón út, nhẫn lập tức thu nhỏ lại, dựa theo nàng ngón tay nhỏ lớn nhỏ cố định trụ, tinh tế mà phong cách cổ xưa, một loại đều sẽ không chú ý tới.
Tâm thần vừa động, quả nhiên có thể tinh tường nhìn đến trong giới chỉ kia một mảnh không gian, ước chừng có hai ba cái lập phương, tuy rằng không lớn cũng nhường nàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn rốt cục giơ lên xán lạn tươi cười.
"Cũng không tệ, cám ơn sư phụ ." Phạm Thiên La thế này mới cam tâm tình nguyện hô thanh sư phụ, nhường Tây Môn Xuy Tuyết khóe miệng thật to a khai, sang sảng tiếng cười phiêu tán ở bốn phía, tâm tình hảo vô cùng.
"Sư phụ, ngươi bao nhiêu tuổi ? Linh mẫn huyễn sư hoàn là võ Kiếm Sư? Tây Môn thành là chỗ nào? Vì sao ngươi hội xuất hiện tại nơi này? Ngươi có thể dạy ta cái gì công phu đâu?" Phạm Thiên La bái sư sau liền bắt đầu ríu ra ríu rít địa bàn hỏi đến.
Tây Môn Xuy Tuyết một đầu mồ hôi lạnh, này tiểu nha đầu vấn đề cũng quá hơn, bất quá hắn cảm thấy bản thân lần đầu tiên thu đồ đệ, hay là muốn hảo hảo biểu hiện một chút , huống chi này đồ đệ tựa hồ còn thật thối thí, bản thân muốn không điểm chi tiết, không chừng bị nàng khinh bỉ.
Hai người đi vào phòng trong, đơn sơ địa phương nhường Tây Môn Xuy Tuyết càng thêm đối phạm gia sản sinh chán ghét, lại nói như thế nào, đứa nhỏ này cũng là phạm gia loại a.
"Sư phụ, trà hoa uống không? Nơi này cũng không khác hảo lá trà, trà hoa là ta bản thân làm ." Phạm Thiên La thẳng châm trà, nho nhỏ cánh tay cầm một cái đại ấm trà, thấy thế nào thế nào làm cho người ta đau lòng, bất quá này tiểu nha đầu lại tuyệt không cảm thấy mệt dường như.
Tây Môn Xuy Tuyết ngồi xuống khinh áp một ngụm trà hoa, cảm giác mồm miệng lưu hương, khóe miệng vi câu, này gia nhân coi như là khổ trung mua vui .
"Sư phụ của ta tuổi thôi, ta cũng không quá nhớ được , giống như có mấy trăm tuổi , có lẽ có một ngàn tuổi thôi?" Tây Môn Xuy Tuyết nghĩ rằng quay đầu tìm cái trắc linh thạch chiếu chiếu, bản thân cư nhiên thực đem tuổi cấp đã quên.
Phạm Thiên La vừa nghe, trừng lớn hai mắt, đầy mắt kinh hãi.
☆, nàng là võ Kiếm Sư 1
Nàng là biết đại lục này thật từ xưa, cũng nghe nói tu luyện giả tu luyện đến thánh giai sau, diện mạo biến hóa liền phi thường thong thả, đột phá tôn giai sau càng  sẽ không lại biến lão.
Tựa như có thực lực lão quái vật giống nhau, mấy ngàn tuổi đều vẫn là tướng mạo đường đường, lão bà đã chết vô số, như trước còn tại cưới vợ sinh con, gia tộc cũng tùy theo càng ngày càng khổng lồ.
Đương nhiên cũng có chút tu luyện giả tối chú trọng vẫn là thực lực, mấy trăm tuổi, mấy ngàn tuổi đánh quang côn có khối người, nữ nhân cũng thế, chính là nữ cường giả tại đây phiến trên đại lục số lượng muốn thiếu nhiều lắm.
Tây Môn Xuy Tuyết nhìn Phạm Thiên La kia trương có thể tắc một cái trứng gà tiểu dạng, mừng rỡ cười to, thân thủ có xoa bóp nàng trắng nõn phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Cái này bị dọa đến? Đại lục này thượng cường giả vô số, ở mặt ngoài là nhìn không ra đến."
Phạm Thiên La nuốt nước miếng, lập tức oai đầu nói, "Kia sư phụ ở cường giả trung có thể bài thượng vị sao?"
"Khụ khụ khụ, tiểu nha đầu, tuy rằng hồng cổ đại lục quả thật có mười đại cường giả bài danh bảng, bất quá thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân, có chút lão gia này là không cần này đó hư danh ."
Tây Môn Xuy Tuyết gặp Phạm Thiên La nghe được nghiêm cẩn, không có khinh bỉ ý tứ của hắn, trong lòng càng thêm thích nha đầu kia.
"Bất quá, sư phó của ngươi ta đang ở tứ đại vọng tộc chi nhất Tây Môn thành, vẫn là may mắn xếp hạng cường giả bảng thượng , vi sư là một gã linh huyễn sư, bài danh thứ năm, khụ khụ khụ."
"Oa! Nguyên lai sư phụ lợi hại như vậy, xem ra là ta kiếm được , kia sư phụ chuẩn bị dạy ta cái gì đâu? Ta cũng không phải là linh huyễn sư, cũng không phải võ Kiếm Sư, chính là bao cỏ một cái, ngươi sẽ không sợ đi ra ngoài quăng ngươi mặt?" Phạm Thiên La kỳ thực cũng rất kì quái này nam nhân ý tưởng .
"Ngươi nếu không phải linh huyễn sư, vi sư không có cách nào, nhưng vi sư muốn nhường ngươi trở thành võ Kiếm Sư lại không là chuyện khó khăn lắm tình, vừa rồi vi sư tuy rằng gặp ngươi ra tay cổ quái, thực lực cũng không sai, nếu là tu luyện võ Kiếm Sư, về sau thành tựu cũng tuyệt đối sẽ không ở vi sư dưới."
Tây Môn Xuy Tuyết nghĩ đến nàng năm tuổi có thể ở trong chớp mắt giải quyết bốn người, loại này thiên phú cùng tư chất quả thực là biến thái cấp bậc, nếu dùng ở chính thống tu luyện thượng, tin tưởng nàng nhất định sẽ làm nhân ngã phá mắt kính.
Mà hắn cũng không biết vì sao, theo đầu tiên mắt liền thích này nhìn qua không giống tiểu nữ oa tiểu nha đầu, có lẽ đây là duyên phận.
"Võ Kiếm Sư sao?" Phạm Thiên La khẽ nhíu mày, trong lòng nghĩ đến là bản thân nếu bắt đầu tu luyện võ Kiếm Sư, không biết có thể hay không cùng kinh thiên quyết có điều xung đột?
"Tiểu nha đầu, ngươi vừa rồi thân pháp quả thật lợi hại, nhưng rất ít gặp, hẳn là một loại bí pháp, như bị nhân biết chỉ sợ hội đưa tới nhìn trộm, hơn nữa lấy ngươi như vậy thiên phú tu luyện võ Kiếm Sư thành tựu sẽ không thấp, kia bí pháp như trước có thể luyện, có lẽ có thể làm cho ngươi về sau hành tẩu đại lục át chủ bài." Tây Môn Xuy Tuyết có điểm đoán đến nàng nội tâm ý tưởng.
Phạm Thiên La giương mắt nhìn hắn, đầu óc ngàn chuyển trăm tư sau, gật gật đầu, quả thật muốn nhường bản thân bình thường điểm, huống chi nàng cũng tưởng biết bản thân rốt cuộc có thể hay không tu luyện nơi này công pháp.
"Hiện tại vi sư trước muốn nhìn ngươi trong cơ thể tình huống, lại đả thông ngươi kinh mạch, ăn vào tẩy tủy đan sau cho dù trở thành võ giả ." Tây Môn Xuy Tuyết thấy nàng đáp ứng, lập tức thân thủ nắm giữ Phạm Thiên La cổ tay.
Nhắm mắt lại, Tây Môn Xuy Tuyết tâm thần đi vào nàng nho nhỏ trong thân thể, đem bên trong hết thảy đều nhìn xem nhất thanh nhị sở, làm nhìn đến đan điền bộ vị khi, kinh dị một tiếng.
Phạm Thiên La chau chau mày, nhưng thấy Tây Môn Xuy Tuyết kia một bộ gặp quỷ bộ dáng hỏi: "Sư phụ, có gì không đúng sao?"
"Tiểu nha đầu, ngươi đan điền trong vòng đã có nội đan, ngươi vốn chính là võ Kiếm Sư, hơn nữa hình tròn nội đan, thành đậu tương lớn nhỏ, thuyết minh đã là võ sĩ , năm tuổi võ sĩ, tiểu nha đầu, ngươi vẫn là người sao?" Tây Môn Xuy Tuyết kinh ngạc vô cùng, một bộ bị sét đánh đến biểu tình.
☆, nàng là võ Kiếm Sư 2
Phạm Thiên La sửng sốt, lập tức nghĩ đến bản thân kinh thiên quyết tu luyện nội lực chỉ sợ cùng võ Kiếm Sư có hiệu quả như nhau chi diệu, thật đúng là chó ngáp phải ruồi.
"Tiểu nha đầu, trước ngươi sử dụng là cái gì công pháp, thế nào cũng có thể kết xuất nội đan?" Tây Môn Xuy Tuyết phi thường tốt ngạc nhiên nói.
Phạm Thiên La trảo trảo đầu cười mỉa nói: "Ta cũng không biết a, bởi vì cho rằng bản thân không thiên phú, ta chỉ là tùy tiện luyện luyện ."
Tây Môn Xuy Tuyết kinh ngạc một chút sau, thân thủ sờ sờ của nàng đầu sủng nịch cười nói: "Tùy tiện tốt, lúc này vi sư còn không dạy dỗ một cái tuyệt thế thiên tài đến, ha ha ha." Tây Môn Xuy Tuyết nghĩ đến về sau Phạm Thiên La khả năng đạt tới cường giả thành tựu, khống chế không được cười ha ha, nhường Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến.
Tiếp được đi, Tây Môn Xuy Tuyết liền bắt đầu giáo Phạm Thiên La như thế nào tu luyện Chiến Khí, Phạm Thiên La nghiêm cẩn nghe, nghiễm nhiên giống cái tiểu đại nhân, nhường Tây Môn Xuy Tuyết càng thêm thưởng thức, trong lòng cũng hơn đắc ý.
Bên này thầy trò tình thâm thời điểm, phạm gia cũng đã giống thủy mở nồi dường như, gia chủ phạm cổ quần nghe xong phạm minh báo cáo sau, một trương quốc tự trên mặt kinh ngạc cùng kinh cụ tập cho nhất thể, thanh hồng giao thoa, trông rất đẹp mắt.
Tứ đại vọng tộc chi nhất yêu nghiệt cường giả Tây Môn Xuy Tuyết thu Phạm Thiên La cái kia bao cỏ làm đồ đệ? Này thật sự làm cho người ta không thể tin được.
"Gia chủ, linh năm tỉnh." Phạm minh một đầu đại hãn chạy vào, linh năm là bị Phạm Thiên La đánh phế hai gã hộ vệ chi nhất, "Hắn nói thương bọn họ không là Tây Môn Xuy Tuyết, là, là?"
"Không là Tây Môn Xuy Tuyết? Là ai?" Phạm cổ quần con ngươi đen nheo lại, là ai như vậy lớn mật tử đắc tội phạm gia? Nếu Tây Môn Xuy Tuyết, phạm gia này buồn mệt là ăn định rồi, nhưng nếu không phải Tây Môn Xuy Tuyết, việc này là tốt rồi làm hơn.
Nghĩ đến tương lai linh huyễn sư phạm tiểu lâm bị đánh Thành Giá Dạng, hắn nội tâm cũng là lửa giận trầm tích.
"Là, là Phạm Thiên La!" Phạm minh nội tâm từ chối thật lâu mới nói xuất ra, bởi vì hắn cảm thấy linh năm là ở nói mê sảng.
"Cái gì!" Phạm cổ quần nhất thời thân ảnh đứng lên, bên cạnh bốn vị trưởng lão cũng là hai mặt nhìn nhau, điều này sao có thể?
"Này linh năm là đầu óc cháy hỏng sao? Làm sao có thể là Thiên La kia tiểu hài tử? Bọn họ hai người đều là nhất tinh võ sĩ!" Vân trưởng lão thổi râu trừng mắt nói.
Này bốn vị trưởng lão 'Phong, vũ, lôi, điện' là phạm gia thủ hộ trưởng lão, trong ngày thường liền đi theo gia chủ bên người hỗ trợ đánh lí gia tộc sự tình, về phần này lão yêu quái không là ra ngoài lịch lãm chính là bế quan tu luyện, bởi vì đa số nhân một khi tu luyện đến cường giả, luôn hội không ngừng theo đuổi rất cao cảnh giới.
Phạm minh lau cái trán mồ hôi lạnh cười khổ nói: "Linh năm quả thật nói như vậy , linh thất bị thương quá nặng, tiểu lâm cùng lộ mai cũng còn không có tỉnh lại."
Vũ trưởng lão ho khan một tiếng nói: "Nếu là Tây Môn Xuy Tuyết ra tay, bất tử đã là hắn thủ hạ lưu tình, như nói là Thiên La kia bao cỏ, thật sự có điểm buồn cười, bất quá Tây Môn Xuy Tuyết thu nàng làm đồ đệ việc này cũng thật kỳ quái, chúng ta không thể đại ý."
Mọi người đều khẽ gật đầu, phạm cổ quần sắc mặt thâm trầm nói: "Cụ thể tình huống bọn người tỉnh lại lại nói, bất quá đêm nay mọi người muốn đánh khởi mười hai phút tinh thần, vạn nhất không hợp..."
Bốn vị trưởng lão đều ngưng trọng địa điểm gật đầu, Tây Môn thành đối với bọn họ này đó thế lực mà nói, tựa như một tòa quái vật lớn.
Phía bắc tiểu viện tử lí, Tây Môn Xuy Tuyết mặt mày hớn hở xem trước mắt bản thân tân thu đệ tử, càng xem càng đắc ý, này tiểu nha đầu một điểm liền thông, so với Tinh Mang Cốc cái kia bừa bãi tiểu tử còn hơn một chút, nhớ được ba năm trước đây gặp được lúc ấy cũng mới năm tuổi tiểu nam hài khi phát sinh thú sự, miệng hắn giác gợi lên một tia cảm thán tươi cười.
Bỗng nhiên, uống trà Tây Môn Xuy Tuyết sắc mặt khẽ biến, đứng dậy.
☆, nàng là võ Kiếm Sư 3
Giờ phút này, Phạm Thiên La một trương đáng yêu phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy nghiêm cẩn, một trương cái miệng nhỏ nhắn nhếch, lặng không tiếng động, trong đầu lại ở nghiêm cẩn tiêu hóa Tây Môn Xuy Tuyết dạy cho của nàng võ Kiếm Sư tu luyện bộ sậu.
"Tiểu La, rừng rậm lí khả năng đã xảy ra chuyện, vi sư muốn đi xem xét một chút, chạng vạng tiền trở về." Tây Môn Xuy Tuyết sờ sờ của nàng đầu nói.
"Sư phụ, ta có thể cùng đi sao?" Phạm Thiên La nghĩ đến bản thân cho tới bây giờ chưa đi đến nhập quá nhường vô số người khiếp đảm thú ngục đại rừng rậm, không khỏi có điểm khát vọng.
Tây Môn Xuy Tuyết sửng sốt sau cười nói: "Cũng tốt, kia địa phương, không có điểm thực lực cũng không thể đi vào, hôm nay vi sư liền mang ngươi tới kiến thức kiến thức."
Phạm Thiên La nhất thời mặt mày hớn hở, hưng phấn mà chạy vào nhà nội, ở trên bàn lưu lại tờ giấy sau quan thượng cửa phòng, lại ở cửa phòng vẩy chút màu đen bột phấn sau đối một bên nhìn Tây Môn Xuy Tuyết nói: "Sư phụ, đi thôi."
"Tiểu nha đầu, ngươi thật cẩn thận kia." Tây Môn Xuy Tuyết cười lắc đầu, trong lòng thất kinh, này nơi nào là một cái năm tuổi tiểu oa nhi có khả năng làm được sự tình, này thuốc bột hẳn là độc dược đi.
Phạm Thiên La ngẩng đầu cười nói: "Ta là lo lắng mẫu thân."
Tây Môn Xuy Tuyết trong lòng một mảnh mềm mại, sờ sờ của nàng tiểu đầu sau thân thủ ôm lấy nàng, ở Phạm Thiên La có điểm kỳ quái là lúc, nhân đã giống trận gió dường như ra cửa khẩu.
Phạm Thiên La cảm giác một trận choáng váng mắt hoa, toàn bộ người đã bị ôm bay lên giữa không trung, còn không có thấy rõ ràng sao lại thế này, Tây Môn Xuy Tuyết đã giống như Lưu Tinh đối với kia mặt sau liên miên không dứt đại rừng rậm bay đi, lưu lại phía sau một cái thật dài màu lam nhạt tàn ảnh.
Phạm Thiên La nội tâm kinh hãi không thôi, loại này không trung phi hành cảnh giới cho dù nàng luyện thành công kinh thiên quyết đều làm không được đi, xem ra thế giới này là thật huyền huyễn , nhưng là kiên định nàng muốn hảo hảo tu luyện võ Kiếm Sư quyết tâm.
Rộng lớn vô ngần thú ngục đại rừng rậm ở mùa xuân mùa lí, một mảnh xanh biếc, khởi phập phồng phục, kéo vạn dặm, mênh mông vô bờ, đại làm cho người ta có loại bị lạc cảm giác.
Làm bắc bộ lớn nhất nguyên thủy đại rừng rậm, người bình thường cũng không dám mạo hiểm nhiên đi vào, phương diện này hung hiểm tuyệt đối không là người thường có thể tưởng tượng .
Nhưng loại này hung hiểm nơi cũng là có nhiều lắm làm cho nhân loại tham nước miếng gì đó, linh huyễn sư cần ma thú, các giai ma thú ma hạch, cùng với sổ chi vô cùng thiên tài dị bảo, sở dĩ nhìn như bình tĩnh mặt ngoài hạ, kỳ thực là nguy cơ tứ phía.
Phạm Thiên La ở Tây Môn Xuy Tuyết biến thái tốc độ hạ, qua không một hồi, cũng đã đi vào thú ngục đại rừng rậm chỗ sâu .
Bỗng nhiên, thân mình cấp tốc giảm xuống, trong gió truyền đến từng đợt mùi máu tươi, nhường nàng cái mũi nhỏ cau.
"Tiểu nha đầu, ngươi trước tiên ở trên cây nhìn, ngàn vạn đừng xuống dưới." Tây Môn Xuy Tuyết trong thanh âm có lo âu.
Phạm Thiên La còn không có trả lời, người đã bị đặt ở một gốc cây đại thụ thụ xoa thượng , khóe miệng run lên, hai mắt cấp tốc xuyên thấu qua thưa thớt nhánh cây đi xuống nhìn lại.
Phía dưới cách đó không xa nằm vài cái bị thương trẻ tuổi nhân, trên đùi trên cánh tay đều đã huyết nhục mơ hồ, đang ở bôi thuốc băng bó.
Mà bên kia mười mấy cái cùng Tây Môn Xuy Tuyết mặc giống nhau trẻ tuổi nam nữ người người cầm trường kiếm, cùng đối diện năm mặc màu đen quần áo chém giết cùng một chỗ, tuy rằng hắc y người người thiếu, nhưng có một đầu coi trọng vô cùng hung mãnh ma thú, đầu giống ngưu lại giống mã, tứ chân thật đoản thật thô, toàn thân bao trùm vảy, đỉnh đầu có một cái cổ tay như vậy thô bén nhọn cự giác.
Lần đầu tiên nhìn đến loại này so phổ thông động vật lớn gần gấp hai hình thù kỳ lạ cự thú, nhường Phạm Thiên La tò mò trừng mắt to tinh.
☆, lãnh khốc nam hài
Ở hắc y nhân mặt sau cách đó không xa còn có một cái đã chết đi thanh sói, bên cạnh lại đứng một cái hắc y hắc khố, sóng vai tóc đen bay lên tiểu nam hài.
Tiểu nam hài ước chừng tám tuổi, một trương nho nhỏ khuôn mặt tuấn tú thượng che kín âm trầm cùng lãnh khốc, hai tay phụ lưng, thắt lưng thẳng tắp, hai tròng mắt sắc bén nhìn chằm chằm trong sân chiến đấu, có loại thật phô trương lãnh khốc khí thế, bất quá này tiểu đại nhân bộ dáng nhường trên cây Phạm Thiên La có điểm kinh ngạc lại có điểm buồn cười.
Tây Môn Xuy Tuyết thân ảnh bay xuống nháy mắt, cường đại uy áp nhường hai đội nhân mã bị bắt dừng tay, đều tự chật vật lui về sau đi.
Kia tiểu nam hài đầu vừa nhấc, tối đen trong con ngươi hiện lên kinh ngạc, lập tức con ngươi đen nhíu lại, nhìn về phía dừng ở trung gian, tuấn nhã tiêu sái Tây Môn Xuy Tuyết.
"Thiếu gia, người này quá mạnh mẽ! Chúng ta không là đối thủ." Lui về phía sau năm hắc y nhân trung một vị trung niên nhân lập tức đối với mặt sau tiểu nam nhân hoảng sợ nói.
"Đại nhân!" Kia giúp người trẻ tuổi nhìn thấy Tây Môn Xuy Tuyết tắc người người nhả ra khí, tái nhợt trên mặt lộ ra tươi cười.
Tây Môn Xuy Tuyết nhìn bên cạnh bị thương vài người, khẽ nhíu mày, lãnh liệt ánh mắt hướng đối diện hắc y nhân tảo đến, làm ánh mắt nhìn đến kia mặt sau cùng lãnh khốc tiểu nam hài khi, tân nguyệt trong con ngươi hiện lên kinh ngạc, sẽ không khéo như vậy đi? Phía trước mới nhớ tới này tiểu tử kia, cái này liền gặp.
"Mặc Tinh Thần?" Tây Môn Xuy Tuyết lời nói nhường vài cái hắc y mọi người chấn động.
"Thiếu gia, ngươi nhận thức hắn?" Hắc y trung niên nhân tô khắc kinh ngạc nói.
Kia tiểu nam hài vẫy vẫy tay, khí thế mười phần, chậm rãi đi hướng tiến đến, ánh mắt hồ nghi nhìn chằm chằm Tây Môn Xuy Tuyết.
"Tây Môn lão yêu quái? !" Tiểu nam hài hiển nhiên cũng nhận ra đến đây.
"Phốc!" Trên cây Phạm Thiên La rốt cục nhịn không được cười xuất ra, kỳ thực làm Tây Môn Xuy Tuyết nói cho nàng chân thật tuổi khi, nàng cũng rất muốn nói này ba chữ , bất quá không nghĩ tới có nhân hội khi hắn mặt nói thẳng xuất ra.
Này vừa động tĩnh tự nhiên đưa tới ánh mắt mọi người.
Phạm Thiên La lập tức lấy tay bao ở cái miệng nhỏ nhắn, vừa định cười mỉa, bỗng nhiên một đạo màu xám sáng rọi hướng nàng phóng tới.
"Ta dựa vào! Tử tiểu tử, không cần như vậy ngoan đi?" Phạm Thiên La quả thật bị dọa đến, bản thân chính là cái năm tuổi tiểu oa nhi, này tiểu thí hài cư nhiên bởi vì bản thân cười một chút liền ra sát chiêu, này tâm địa cũng không phải là một loại ngoan độc a.
Tây Môn Xuy Tuyết sắc mặt khẽ biến, nhưng không có động thủ, ngược lại khóe miệng gợi lên chút thú vị ý cười.
Hắn vừa tới chỉ biết những người này thực lực, này ở trong lòng hắn ấn tượng khắc sâu tiểu nam hài năm nay tám tuổi, thực lực vì thất tinh linh sĩ, tám tuổi thất tinh linh sĩ, loại này thiên phú phóng tầm mắt toàn bộ đại lục đều là vô cùng hiếm có tồn tại.
Bất quá hắn đối Phạm Thiên La thực lực cũng giống nhau xem trọng, tiểu nha đầu thực lực khả năng không bằng Mặc Tinh Thần, nhưng nàng kia quái dị thân pháp, hơn nữa kia ngân châm ám khí, chỉ sợ có được liều mạng.
Mặc Tinh Thần bởi vì Phạm Thiên La câu nói kia khóe miệng mãnh liệt run rẩy một chút, tưởng hắn sinh ra đến bây giờ, còn không có người dám mắng hắn tử tiểu tử .
Bất quá khi hắn nhìn đến Phạm Thiên La kia nho nhỏ thân mình linh hoạt tránh đi của hắn bụi mũi nhọn, một cái xoay người dừng ở dưới tàng cây khi, nhất thời mở to miệng choáng váng.
Mà ở đây những người khác cũng đều a vài tiếng kinh ngạc không thôi, nhất là làm cho này tiểu oa nhi tiểu mà kinh ngạc, nhị là làm cho này sao tiểu nhân nha đầu cư nhiên có thể tránh né thất tinh linh sĩ nhất kích mà không thể tin được.
Phạm Thiên La rơi xuống đất sau, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng lạnh xuống dưới, một đôi phượng mâu hơi giận não nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần này người đánh lén, bản thân cười cười cũng không có thể chứ? Nhà ai tiểu hài tử, như vậy không lễ phép.
"Thiếu gia?" Tô khắc gặp bản thân tiểu chủ nhân kia thất thố biểu tình, nhịn không được nhắc nhở một chút, bất quá trong lòng đã có điểm thổn thức, có thể nhường tiểu chủ nhân xuất hiện thứ hai loại biểu tình nhân thật đúng không gặp nhiều.
☆, tranh phong tương đối
Mặc Tinh Thần mở to miệng lập tức nhắm lại, trên người hơi thở bỗng nhiên biến lãnh, con ngươi đen gắt gao nhìn chằm chằm Phạm Thiên La, kỳ thực hắn vừa rồi cũng không biết trên cây nhìn lén người là như vậy cái tiểu bất điểm, nhỏ đến làm cho hắn khóe miệng nhịn không được run rẩy vài cái.
"Nơi nào chạy tới nha đầu chết tiệt kia, không muốn sống nữa sao?" Nghiêm khắc khẩu khí nhường mọi người đều có thể cảm giác một điểm lãnh ý, có thể tưởng tượng nhỏ như vậy đứa nhỏ còn có bực này khí chất, nếu trưởng thành còn phải ?
"Nơi nào đến tử tiểu tử, như vậy không hiểu lễ phép! Tôn lão yêu ấu hiểu hay không!" Phạm Thiên La trong lòng vừa buồn cười vừa tức giận, này tiểu nam hài cáu kỉnh thật sự không được tốt lắm a.
"Muốn chết!" Mặc Tinh Thần vừa thấy sẽ không là cái chịu thiệt chủ, vừa nghe Phạm Thiên La lời này lập tức tạc mao, tiểu thân thể vừa động, hai tay tề phiên, lưỡng đạo bụi mũi nhọn phân tả hữu hướng Phạm Thiên La vọt tới.
Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy, không chấp nhận được nàng nghĩ nhiều, bụi mũi nhọn đã đến, khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng, một đôi thịt thịt Tiểu Ngọc thủ bỗng nhiên kết xuất một cái cổ quái kết ấn, trên người hơi thở nhất thời biến đổi, vô hình hơi thở đón nhận lưỡng đạo bụi mũi nhọn, đồng thời thân thể bạo lui.
"Di!" Mặc Tinh Thần trừng lớn con ngươi đen, không thể tin được bản thân bụi mũi nhọn cư nhiên bị này nhìn qua tiểu hắn vài tuổi tiểu cô nương đánh tan, hơn nữa nàng sử dụng là cái gì công pháp? Võ Kiếm Sư cùng linh huyễn sư chỉ cần vận dụng hơi thở, mỗi một giai đều cũng có nhan sắc , cho tới bây giờ chưa thấy qua im hơi lặng tiếng .
Không thôi là hắn kinh ngạc, ở đây mọi người trừ bỏ cười tủm tỉm Tây Môn Xuy Tuyết ngoại người người đều khiếp sợ.
Một cái nhỏ như vậy nữ hài tử cư nhiên đối chiến thất tinh linh sĩ mà không rơi hạ phong, cái này gọi là bọn họ này đó lớn như vậy tuổi còn lớn hơn đều ở võ sĩ, linh sĩ cấp bậc nhân không xấu hổ tử?
Quả nhiên là người so với người, khí tử người!
"Di cái gì di, còn tuổi nhỏ, tâm ngoan thủ lạt, người nhà ngươi thế nào dạy ngươi." Phạm Thiên La vỗ vỗ bản thân song chưởng đi trở về đến, ánh mắt thật không tốt nhìn cười tủm tỉm Tây Môn Xuy Tuyết, trong lòng thất kinh, vừa rồi kỳ thực thật mạo hiểm, này tiểu nam hài thực lực rất mạnh, thật muốn đánh đứng lên, nàng tuyệt đối không là đối thủ của hắn, cũng may bản thân tốc độ rất nhanh.
"Sư phụ, ngươi rất không phúc hậu !" Một tiếng sư phụ nhường Tây Môn thành này giúp đệ tử đều trợn mắt há hốc mồm.
Tây Môn Xuy Tuyết hắc hắc nở nụ cười hai tiếng, ngẩng đầu nhìn xem khuôn mặt nhỏ nhắn xanh mét Mặc Tinh Thần, sau đó thân thủ xoa xoa Phạm Thiên La tiểu đầu nói: "Vi sư biết ngươi làm được, huống chi, ngàn năm tới nay, vi sư gặp qua lợi hại nhất tu luyện thiên tài hắn, không nghĩ tới ta đồ đệ càng tốt hơn, ha ha ha, lúc này nhìn xem mặc kình thiên lão gia hỏa kia còn cười không cười được."
"Lão yêu quái! Nói chuyện đừng thiểm đầu lưỡi!" Mặc Tinh Thần vừa nghe bị làm thấp đi, lập tức sát khí lộ.
"Tử tiểu tử! Đối sư phó của ta khách khí điểm!" Phạm Thiên La nhất thời quát lên một tiếng lớn, khí thế khả tuyệt không so với hắn nhược.
"Ha ha ha." Tây Môn Xuy Tuyết nhìn này tranh phong tương đối hai tiểu hài tử cư nhiên cuồng tiếu đứng lên.
Phạm Thiên La thân thủ tắc trụ lỗ tai, mắt to nhìn chằm chằm đối diện Mặc Tinh Thần, thấy hắn hung hăng nhìn chằm chằm bản thân, bỗng nhiên nhếch miệng cười nói: "Còn tuổi nhỏ, cũng đừng áo liệm thành! Hừ!"
"Ngươi!" Mặc Tinh Thần kém chút bạo đi, mà hắn bên người năm hắc y nhân diện sắc cũng lay động không thôi, đối diện tiểu cô nương thật sự có điểm đáng yêu quá mức , chính nàng cũng không ở áo liệm thành?
"Tốt lắm tốt lắm, các ngươi hai cái cũng đừng ầm ĩ , nơi này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Tây Môn Xuy Tuyết sờ sờ Phạm Thiên La đầu, tâm tình thật sự thật không sai, tuy rằng tự bản thân biên bị thương vài cá nhân, nhưng người trẻ tuổi xuất ra lịch lãm tổng yếu chịu chút đau khổ .
"Thiếu gia?" Tô khắc gặp Mặc Tinh Thần một trương mặt đen, có điểm lo lắng.
"Không có việc gì, này lão yêu quái là phụ thân lão bằng hữu." Mặc Tinh Thần vẫy vẫy tay, miệng còn hừ một chút.
Tô khắc rõ ràng nhả ra khí, bởi vì hắn cũng biết cho dù bản thân năm người dùng hết, cũng không đủ là nhân gia hợp lại chi tướng.
☆, chiếu cố nhiều hơn
Tây Môn cảnh hoa là lần này Tây Môn thành đệ tử đội trưởng, hắn thật giản yếu đem sự tình nói một chút.
Nguyên lai Tây Môn thành đệ tử phía trước đang ở đuổi bắt kia chỉ tam giai thanh sói, nhất bang nhân đem thanh sói bị thương nặng, thanh sói liều chết chạy trốn, kết quả bị Tinh Mang Cốc nhân nhặt cái đại tiện nghi, song phương vì tranh đoạt này thanh sói mới có thể đả khởi đến.
Tây Môn thành đệ tử tuy nhiều, nhưng thực lực cũng không như kia năm người, huống chi còn hơn nữa một đầu hung mãnh tiêm giác độc mã thú, vài người bị thương hạ, Tây Môn cảnh hoa mới bóp nát Tây Môn Xuy Tuyết cho hắn linh hồn ngọc bài, phát ra cầu cứu tín hiệu.
"Đại nhân, này thanh sói rõ ràng là chúng ta trọng thương , bọn họ cư nhiên muốn cướp ma hạch, còn đả thương vài vị đệ tử." Tây Môn cảnh hoa buồn bực trừng mắt đối diện sáu người, vẻ mặt tức giận bất bình, những người khác cũng giống nhau tức giận .
Ma hạch, danh như ý nghĩa, chính là ma thú trong cơ thể tụ tập năng lượng tinh hoa bộ phận, một loại dùng để luyện chế đan dược cùng được khảm vũ khí. Tam giai ma thú thực lực tương đương với đại võ sĩ cấp bậc, đương nhiên ma thú thân thể cường độ muốn lớn.
"Hừ, này thanh sói rõ ràng là ta gia thiếu gia giết chết !" Tô khắc hừ lạnh nói, "Chúng ta làm sao mà biết là các ngươi trọng thương nó , có lẽ là bị khác ma thú thương đâu!"
Tây Môn Xuy Tuyết nhìn xem Mặc Tinh Thần kia trương âm trầm khuôn mặt nhỏ nhắn, cười thở dài nói: "Tốt lắm, này thanh sói liền về mặc thiếu gia đi."
"Đại nhân, này, này làm sao có thể?" Người trẻ tuổi nhất thời người người bất mãn kêu to.
Phạm Thiên La cũng kinh ngạc nói: "Sư phụ, tiểu tử này như vậy không lễ phép, còn thưởng này nọ, vì sao trả lại cho hắn a? Chẳng lẽ sư phụ sợ hắn phụ thân?"
Tây Môn Xuy Tuyết hoạt kê cười nói: "Ta cùng hắn cha hình như bạn tốt, cái này cho là ta cấp tinh thần tiểu lễ vật, tinh thần, các ngươi làm sao có thể chạy tới bên này đuổi bắt ma thú? Phụ thân ngươi được?"
Mặc Tinh Thần ánh mắt hung hăng quát Phạm Thiên La liếc mắt một cái sau, khẩu khí cũng nhuyễn xuống dưới nói: "Cha ta tốt lắm, lần này cha để cho ta tới lịch lãm , chúng ta ở bên trong này đã hơn một tháng ."
"Nga? Phụ thân ngươi lần này cấp nhiệm vụ của ngươi là?" Tây Môn Xuy Tuyết thật cảm thấy hứng thú nói.
"Năm tam giai ma thú ma hạch." Mặc Tinh Thần khẩu khí lại trở nên lạnh như băng , hắn bản thân thực lực ở thất tinh linh sĩ, hắn lão cha lại muốn hắn đối phó cao hắn nhất giai ma thú, này cơ hồ là không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ, bất quá cũng may hắn còn có một đầu huyết mạch cao quý ma thú.
Tây Môn Xuy Tuyết sửng sốt sau nở nụ cười nói: "Cha ngươi đối với ngươi vẫn là giống nhau ngoan kia! Vậy ngươi hiện tại có mấy cái ?"
"Ba cái, thêm này thanh sói liền bốn." Mặc Tinh Thần biển mếu máo.
"Hảo tiểu tử, thật không sai." Tây Môn Xuy Tuyết tán thưởng địa điểm gật đầu.
Phạm Thiên La tắc phiên cái xem thường nói: "Sư phụ, có cái gì không sai , ngươi làm sao mà biết hắn là không là thưởng ? Nhưng lại có khác năm người hỗ trợ, hơn một tháng còn không có hoàn thành nhiệm vụ, còn gọi không sai a?"
"Tiểu nha đầu, nhà của ta thiếu gia hình như một người đánh chết ma thú ! Chúng ta chính là bảo hộ của hắn an toàn." Tô khắc hơi giận não nói.
"Thích, quỷ biết các ngươi có hay không tác tệ, này thanh sói không phải sao?" Phạm Thiên La cái miệng nhỏ nhắn biển khởi khinh bỉ nói.
Mặc Tinh Thần hai tay nắm tay, sau đó buồn bực nhìn chằm chằm Tây Môn Xuy Tuyết quát: "Lão yêu quái, ngươi chừng nào thì thu đồ đệ đệ , ánh mắt còn kém như vậy?"
Tây Môn Xuy Tuyết cười khổ một chút, nhìn đến tự bản thân biên đệ tử cũng giống nhau tò mò ánh mắt, thân thủ sờ sờ Phạm Thiên La đầu nói: "Hôm nay vừa thu ."
"Cái gì!" Mọi người lại một lần nữa bị lôi nghẹn họng nhìn trân trối.
"Hắc hắc, mọi người hảo, ta gọi Phạm Thiên La, năm nay năm tuổi, về sau còn thỉnh các vị ca ca tỷ tỷ chiếu cố nhiều hơn." Phạm Thiên La đối với Tây Môn thành đệ tử thật nhu thuận tự giới thiệu.
☆, hai tiểu đánh đố
Tây Môn thành đệ tử gặp Phạm Thiên La như vậy đáng yêu nhu thuận, nhất thời người người cao hứng chào hỏi, một ít nữ hài tử còn đi lên sờ sờ của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng cực độ hâm mộ nàng, phải biết rằng Tây Môn Xuy Tuyết còn không có thu quá đồ đệ đâu.
Mặc Tinh Thần thấy như vậy một màn, trên người hơi thở càng  lạnh lùng, trong lòng nhịn không được hừ lạnh vài tiếng, này nha đầu chết tiệt kia đến là hội thảo nhân niềm vui, bất quá nghĩ đến thực lực của nàng cư nhiên không thể so hắn thấp, làm cho hắn như mũi nhọn ở lưng, thiên phú của hắn cư nhiên so với hắn hoàn hảo, này cũng quá biến thái thôi?
"Thiếu gia, hiện tại làm sao bây giờ?" Tô khắc dò hỏi.
Mặc Tinh Thần nhìn xem trên đất thanh sói, ánh mắt nhíu lại nói: "Đem ma hạch thu, lại đi tìm cuối cùng một đầu ma thú."
"Là!" Tô khắc đối bên người nhân vẫy vẫy tay, nhất nam tử liền trực tiếp đi đến thanh sói trước mặt, trường kiếm ở đầu chỗ một điều, một khối bí mật mang theo máu tươi màu xanh biếc giống thủy tinh giống nhau gì đó liền rơi vào hắn thủ.
"Bọn họ muốn lấy đi ma hạch ." Tây Môn thành nhân trung một cái nữ tử kêu to nói.
"Thật là có mặt lấy a, hắc hắc." Phạm Thiên La quay đầu nhìn Mặc Tinh Thần cười gian vài cái.
Mặc Tinh Thần nhất thời khuôn mặt tuấn tú tối đen, nghiến răng nghiến lợi nói: "Phạm Thiên La, ngươi đáng đánh đòn có phải không phải! ? Nếu không xem ở lão yêu quái mặt mũi thượng, ta phi giáo huấn ngươi một chút không thể."
"Liền ngươi? Thật đúng hội hướng bản thân trên mặt thiếp vàng a." Phạm Thiên La buồn cười nói.
"Ngươi, ngươi! Hảo! Nếu như vậy, ta đánh với ngươi đổ!" Mặc Tinh Thần đã bị Phạm Thiên La tức giận đến còn kém đỉnh đầu hơi nước , nói đến hắn luôn luôn đều là thật ổn trọng nhân, ngay cả đại nhân đều cảm thấy không bằng.
Lần này lại bị này năm tuổi tiểu cô nương khí Thành Giá Dạng, thật sự là bởi vì cho tới bây giờ không có người như vậy khiêu khích hắn.
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng nói: "Đổ liền đổ! Nói đến ta còn không đưa cho Tây Môn thành này đó ca ca tỷ tỷ lễ vật đâu, này thanh sói ma hạch ta muốn !"
Phạm Thiên La lời này nhường Tây Môn thành mọi người mặt mày hớn hở, đối này cơ trí tiểu nha đầu càng thêm thích.
"Như ngươi có thể đả bại ta, ma hạch chính là của ngươi, nếu là ngươi thua, quỳ xuống đến giải thích, về sau còn muốn bảo ta mặc ca ca!" Mặc Tinh Thần đã nghĩ phải về mặt mũi.
"Kia nếu là ta thắng, ngươi là không là muốn bảo ta tiểu cô nãi nãi?" Phạm Thiên La tròng mắt vừa chuyển cười tủm tỉm nói.
Nhất thời, toàn trường đều buồn cười, chỉ cảm thấy này tiểu nha đầu quá mức đáng yêu .
"Ngươi!" Mặc Tinh Thần ngực trầm tích, ai tới nói cho hắn, này năm tuổi tiểu nha đầu vì sao như vậy nha mỏ nhọn lợi a.
"Không dám đổ?" Phạm Thiên La nhíu mày, trong mắt toàn là khiêu khích.
"Có gì không dám, hôm nay ta trước hết đại lão yêu quái giáo huấn ngươi này nha đầu chết tiệt kia!" Mặc Tinh Thần khẽ cắn môi, nhất thời thân hình vừa động, liền hướng Phạm Thiên La vọt tới.
"Thiên La, cẩn thận." Tây Môn thành đệ tử lập tức kinh hô, chỉ có nãy giờ không nói gì Tây Môn Xuy Tuyết như trước cười tủm tỉm, ai cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.
Phạm Thiên La trong cơ thể kinh thiên quyết cấp tốc vận chuyển, tiểu thân mình uốn éo liền tránh thoát đi, nàng kỳ thực rất rõ ràng thực lực của chính mình không bằng Mặc Tinh Thần, thậm chí còn chênh lệch còn không tiểu, nhưng so tốc độ, nàng tin tưởng kinh thiên quyết bên trong 'Đạp tinh bước' có thể ổn thao thắng chỉ, căn cứ đánh không lại bỏ chạy tín niệm, này năm năm đến nàng sở trường nhất chính là này đạp tinh bước .
Mặc Tinh Thần hừ lạnh một tiếng, hai tay bụi mũi nhọn mãnh liệt, đối với Phạm Thiên La bắn thẳng đến đi qua, bất quá hắn cũng có đúng mực, không dám dùng toàn lực.
Mặc kệ là võ Kiếm Sư vẫn là linh huyễn sư, ở phía trước tam giai thời điểm, trong cơ thể Chiến Khí cùng linh lực đều chỉ có thể thẳng tắp công kích, như tới vương giai, như vậy có thể học tập các loại kỹ năng, công kích thủ pháp  cũng sẽ đa dạng chồng chất, ngưng khí thành hình, lực lượng càng cường đại hơn, cũng là chính thức trở thành cường giả dấu hiệu.
Từng đạo bụi mũi nhọn đuổi theo Phạm Thiên La không ngừng mà bắn, Phạm Thiên La ở thanh quang bên trong cao thấp tả hữu cấp tốc xuyên qua, nhìn qua mạo hiểm vạn phần, nhường Tây Môn thành bên này nhân, tâm đều gắt gao điếu khởi.
Mặc Tinh Thần gặp bản thân liên tục công kích cũng không có thể đánh trúng nàng, tức giận đến hai mắt đỏ lên.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi cũng chỉ hội trốn sao?" Hèn mọn âm thanh âm lãnh giận quát.
☆, hai người đối chiến
Phạm Thiên La thấy hắn dừng lại công kích, thân ảnh cũng dừng lại, suyễn khẩu khí, cái miệng nhỏ nhắn nhất a cười nói: "Đánh không đến chính là ngươi vô năng, như ngươi cũng có này bản sự, khiến cho ta đến đánh! Đánh trúng ngươi liền nhận thua!"
"Nha đầu chết tiệt kia, nha mỏ nhọn lợi, ta mới không ngốc như vậy! Liền điểm ấy tiểu kỹ xảo cũng tưởng thắng bổn thiếu gia! Hừ! Xem ta !" Mặc Tinh Thần đương nhiên không ngu ngốc, đối nàng tốc độ cũng rất là khiếp sợ, tự nhận so tốc độ không là nàng đối thủ.
Khóe miệng gợi lên cười lạnh, bỗng nhiên cánh tay duỗi ra, trên ngón giữa một đạo lục quang bắn ra.
"Dựa vào! Ma thú!" Phạm Thiên La cũng không nghĩ đến tiểu gia hỏa này cư nhiên là cái linh huyễn sư, nhìn kỹ một chút nhìn thấy Mặc Tinh Thần một bàn tay chỉ thượng đội một quả lục sắc nhẫn, mà lục sắc nhẫn là sở hữu linh huyễn sư một cái dấu hiệu, đương nhiên là có linh huyễn sư vì che dấu bản thân thân phận, sẽ không mang nơi tay chỉ thượng, tựa như Tây Môn Xuy Tuyết.
Tây Môn Xuy Tuyết ánh mắt nhíu lại kinh ngạc nói: "Thanh long hai cánh hổ, cừ thật." Đồng thời cũng chuẩn bị ở Phạm Thiên La nguy hiểm thời điểm ra tay.
Chỉ thấy Mặc Tinh Thần bên người xuất hiện một cái so với hắn tiểu thân mình lớn hơn gấp đôi ma thú, đầu giống long, thân mình giống như hổ, trên lưng hai màu xanh tiểu cánh, toàn thân màu xanh vảy, lòe lòe tỏa sáng, một đôi đèn lồng đại ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm bên này.
Tuy rằng chính là ấu tể, nhưng vẫn là khí phách mười phần, uy phong lẫm lẫm.
Nó vừa xuất hiện, bên cạnh kia chỉ tiêm giác độc mã thú lập tức phủ phục ở, trong ánh mắt đều là sợ hãi, hiển nhiên đây là ma thú gian huyết mạch uy áp, thấp hơn huyết mạch trời sinh đã bị cao đẳng huyết mạch áp chế.
"Tử tiểu tử, đánh không lại đã kêu giúp đỡ a, thật đúng không là cái nam nhân!" Phạm Thiên La trong lòng căng thẳng, kỳ thực nàng đối Mặc Tinh Thần đã rất bội phục, tám tuổi đứa nhỏ còn có như thế thành tựu, cho dù có thiên phú cũng tuyệt đối không ly khai của hắn chăm chỉ khắc khổ, bản thân là xuyên qua mà đến, hắn lại thật sự chỉ có tám tuổi, không thể không tán thưởng.
Ánh mắt nhìn trước mặt kia hung ác thanh long hai cánh hổ, nghĩ rằng bản thân sợ là phải thua, bất quá lập tức lại nhỏ đầu vừa chuyển, nảy ra ý hay.
"Chê cười! Linh huyễn sư bản thân liền cùng khế ước ma thú nhất thể đối chiến, đây chính là đại lục quy tắc, có bản lĩnh ngươi cũng có thể kêu một cái xuất ra? Hắc! Không là linh huyễn sư đi!" Mặc Tinh Thần gặp Phạm Thiên La trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra hoảng sợ sắc, nội tâm nhất thời cân bằng điểm.
Phạm Thiên La biển mếu máo, ánh mắt nhìn Tây Môn Xuy Tuyết liếc mắt một cái, Tây Môn Xuy Tuyết đối nàng mỉm cười, lại không tỏ vẻ, xem ra này sư phụ cũng là muốn nhìn nàng thực lực chân chính, không khỏi trong lòng cũng thầm mắng một tiếng lão yêu quái!
"Đối phó ngươi này tử tiểu tử còn dùng không thấy!" Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng, cực độ kiêu ngạo.
Mọi người đều thở hốc vì kinh ngạc, này tiểu nha đầu thật sự là đủ bừa bãi, bất quá nàng nhỏ như vậy, lại lợi hại cũng không có thể là Mặc Tinh Thần cùng hắn kia chỉ nhìn đi lên ít nhất là tam giai ma thú đối thủ đi?
"Nha đầu chết tiệt kia, cãi lại cứng rắn, Long Hổ, thượng!" Mặc Tinh Thần cánh tay nhất chỉ, uy nghiêm mười phần.
Kia Long Hổ đột nhiên ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên một tiếng, đối với nho nhỏ Phạm Thiên La đánh tới, tốc độ cực nhanh, miệng rộng mở ra, lộ ra một loạt bạch dày đặc răng nanh, cũng bị cắn được, chỉ sợ bị nó tê thành mảnh nhỏ.
"A!" Vài cái nhát gan nữ hài tử kêu sợ hãi nổi lên bốn phía, người người đều che khuất ánh mắt, không đành lòng lại nhìn.
Phạm Thiên La hấp khẩu khí, tiểu ngồi xổm xuống, sau lưng nhất đoạ, tiểu thân mình như súng bắn đạn bàn bay vút không trung, vừa vặn né qua phác đi lên Long Hổ, đồng thời phản thủ liền tát ra một phen màu đen thuốc bột.
Kia Long Hổ nhất phác không trúng, hung tính quá, thân mình thật linh hoạt chuyển lại đây, bỗng nhiên cái mũi một cái co rúm, đột nhiên đánh cái đại hắt xì.
Bên này, Phạm Thiên La rơi xuống đất, không kịp thở, Mặc Tinh Thần bụi mũi nhọn cũng đã bắn tới, bất quá nàng phản ứng cực nhanh, ngón tay một trương, ngũ căn ngân tuyến phun ra, lưỡng đạo bụi mũi nhọn lập tức bị đánh tan.
☆, của hắn khắc tinh 1
Mặc Tinh Thần nhìn đến ngân quang chấn động, bao gồm tất cả mọi người lộ ra kinh ngạc biểu tình, bởi vì cho tới bây giờ không có người gặp qua Chiến Khí hoặc là linh lực là màu bạc .
"Hắt xì, hắt xì, hắt xì!" Phía sau đánh hắt xì thanh âm liên tục không ngừng, sau đó Long Hổ ở mọi người kinh ngạc biểu tình hạ, đại thân thể ầm ầm ngã xuống đất, tiếp tục nó đáng thương hắt xì thanh.
"Ngươi, ngươi đối Long Hổ làm cái gì?" Mặc Tinh Thần hiểm hiểm địa né tránh ngân quang, xoay người rơi xuống đất sau gặp Long Hổ ngã xuống đất nhất thời khuôn mặt tuấn tú biến thành tối đen, bất chiến mà đổ, đây chính là cho tới bây giờ đều không có quá chuyện tình.
Phạm Thiên La một thân mồ hôi lạnh, nếu không nàng vừa rồi phản ứng mau, phi bị bụi mũi nhọn đánh trúng không thể.
Bàn tay nắm chặt, thu về ngân châm, khóe miệng giương lên nói: "Nó cùng nó chủ nhân giống nhau không coi ai ra gì, tự nhiên là khiếm giáo huấn, thế nào, nhận thua không? Tiếng kêu tiểu cô nãi nãi nghe một chút."
"Ngươi!" Mặc Tinh Thần biến thành màu đen khuôn mặt tuấn tú lại trướng thành màu đỏ, ngón tay chỉ vào Phạm Thiên La run run không thôi, nhìn qua tùy thời đều có khí hộc máu khả năng.
Bên này Tây Môn thành đệ tử gặp Phạm Thiên La không chỉ có bình an, còn phóng ngã ma thú, nhất thời hoan hô đứng lên, ngay cả Tây Môn Xuy Tuyết đều có chút đắc ý .
"Tiểu nha đầu, ngươi dụng độc! Còn dùng ám khí! Thủ đoạn cũng quá ti tiện !" Tô khắc đen mặt chỉ ra Phạm Thiên La tác tệ.
"Hắc, có ai quy định không thể dùng sao? Chẳng lẽ ta đứng cấp nó cắn sao? Mặc kệ cái gì thủ đoạn, có thể thắng chính là hảo thủ đoạn, thế nào, không nghĩ chịu thua liền nói rõ, nếu đánh cũng không thành vấn đề, ta có hai ba mười loại thủ đoạn phóng đổ ngươi!" Phạm Thiên La đối với Mặc Tinh Thần cười đến vô cùng tà ác.
"Ngươi!" Tô khắc nhất thời tiến lên từng bước, hiển nhiên cũng thật không phục, đại lục này thượng, vốn liền đối độc dược, ám khí loại này thủ đoạn thật khinh bỉ , một loại cường giả cũng không tiết sử dụng, sợ rơi chậm lại bản thân thanh danh.
Mặc Tinh Thần thân thủ cản lại, màu đen tinh mâu yên lặng nhìn Phạm Thiên La kia trương đáng yêu lại lộ ra tự tin khuôn mặt nhỏ nhắn, đột nhiên lại nở nụ cười.
"Hảo, hảo, Phạm Thiên La là đi, ta Mặc Tinh Thần nhớ kỹ ngươi !"
"Ách, đừng, nhân gia hình như nữ hài tử, bị nam nhân nhớ thương hội thẹn thùng ." Phạm Thiên La sửng sốt sau, chu cái miệng nhỏ nhắn ngượng ngùng nói.
"Phốc!" Tập thể phun cười, Mặc Tinh Thần một trương khuôn mặt tuấn tú thanh hồng giao thoa, cuối cùng chỉ có thể khóe miệng run rẩy hạ, này nha đầu chết tiệt kia, thật đúng là hắn khắc tinh!
"Ta thua, thanh sói ma hạch về ngươi!" Mặc Tinh Thần hấp khẩu khí, trong con ngươi đã có ý cười.
Phạm Thiên La chau chau mày nói: "Thực nhận thua ?"
"Ân, tiểu cô nãi nãi, thành đi!" Mặc Tinh Thần tuyệt không để ý như vậy kêu nàng, tương phản, nàng quả thật làm cho hắn có loại thúc thủ vô sách cảm giác, tuy rằng cảm thấy bản thân thực lực chân chính sẽ không so nàng thấp, nhưng này tiểu nha đầu loạn thất bát tao gì đó thật sự nhiều lắm.
"Được rồi, nhìn ngươi còn không tính rất ngoan cố, tạm tha ngươi, về sau nhưng đừng loạn khi dễ nhân." Phạm Thiên La biển mếu máo, mắt to chớp một chút, "Giải dược." Nói xong đem một cái thô ráp tiểu mộc bình ném cho Mặc Tinh Thần.
Mặc Tinh Thần thân thủ một trảo, cúi đầu vừa thấy trong tay kia chỉ tiểu mộc bình, cái chai thật thô ráp, mặt trên khắc lại một cái quanh co khúc khuỷu la tự, khóe miệng ngoéo một cái.
Ngón tay vừa động, lục quang hiện lên, Long Hổ bị bắt nhập của hắn khế ước trong giới chỉ, sau đó đối Tây Môn Xuy Tuyết liền ôm quyền nói: "Tây Môn đại nhân, có cơ hội đến Tinh Mang Cốc nhìn xem cha ta, hắn cũng rất tưởng niệm ngươi vị này lão bằng hữu."
Tây Môn Xuy Tuyết lúc này mới nho nhã đi lên đến cười nói: "Thay ta hướng cha ngươi vấn an, có rảnh nhất định đi bái phỏng." Nói xong thân thủ sờ sờ Phạm Thiên La đầu, Phạm Thiên La còn lại là trừng mắt hai mắt, vẻ mặt khinh bỉ.
"Kia sau này còn gặp lại, tiểu cô nãi nãi, thật chờ mong tiếp theo tái kiến! Tiếp theo ta nhất định đả bại ngươi!" Mặc Tinh Thần đối Phạm Thiên La nhếch miệng cười.
"Ách, tử tiểu tử, ngươi sẽ không coi trọng ta thôi? Ta xem vẫn là không thấy ." Phạm Thiên La lập tức đầu diêu thành phá lãng cổ.
Mọi người xem nàng đáng yêu bộ dáng cười ha ha, Tây Môn Xuy Tuyết nhịn không được thân thủ xoa bóp nàng phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn cũng cười ha hả.
Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú vừa kéo, con ngươi đen thật sâu nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái sau, cánh tay huy gạt, nhất bang hắc y nhân cấp tốc chui vào cây cối, rất nhanh biến mất không thấy.
☆, của hắn khắc tinh 2
Phạm Thiên La gặp người vừa đi, nhất thời đặt mông ngồi ở trên cỏ, vừa rồi rất mạo hiểm, nhường nàng có điểm chân nhuyễn.
Tây Môn Xuy Tuyết mỉm cười, thân thủ đem nàng ôm lấy đến nói: "Tiểu nha đầu, ngươi thật đúng là đa dạng cùng ra a, ngay cả tinh thần đều khẳng nhận thua, không đơn giản, ha ha."
Phạm Thiên La tức giận phiên cái xem thường nói: "Sư phụ, ngươi là muốn nhìn ta xấu mặt đi, người này thực lực mạnh hơn ta nhiều lắm !"
"Ha ha, hình như ngươi vẫn là thắng a." Tây Môn Xuy Tuyết cười rộ lên, "Bất quá tinh thần đứa nhỏ này cũng quả thật không dễ dàng, bị không ít khổ, gánh vác mẫu thân huyết hải thâm cừu, tám tuổi còn có như vậy thực lực, cùng của hắn khắc khổ tu luyện là phân không ra ."
"Hắn mẫu thân như thế nào? Không là còn có hắn phụ thân sao?" Phạm Thiên La cùng những người khác đều tò mò nhìn Tây Môn Xuy Tuyết.
Tây Môn Xuy Tuyết lắc đầu nói: "Nếu là các ngươi về sau có thể gặp nhau, ngươi hỏi lại hắn đi." Nói xong ánh mắt nhìn về phía những người khác.
"Lần này lịch lãm còn có ba ngày, các ngươi đều phải cố lên , nơi này quá sâu nhập rừng rậm, rất nguy hiểm, các ngươi toàn bộ thối lui đến ngoại duyên, mặc kệ phát sinh sự tình gì, cũng không có thể lại đi vào chỗ sâu, vạn nhất ta đuổi bất quá đến, hậu quả thật nghiêm trọng."
Mọi người gật đầu xác nhận, nhất bang nhân hòa thảo hỉ Phạm Thiên La cười đùa một lúc sau rời đi, Tây Môn Xuy Tuyết tắc ôm Phạm Thiên La cấp tốc về tới tiểu viện tử.
Phương tình đã tỉnh lại, nhìn đến Phạm Thiên La trở về lập tức phác đi lên tuân dài hỏi đoản, cũng may Tây Môn Xuy Tuyết nói sớm âm thầm thu nàng làm đồ đệ, mới miễn đi Phạm Thiên La một phen giải thích.
Mặt trời lặn thời gian, xa xôi phía chân trời, tà dương chậm rãi rơi xuống, cuối cùng rốt cục hạ xuống dãy núi, toàn bộ đều yển thành chậm rãi ám xuống dưới.
Giờ phút này, phạm gia đại trạch lại đèn đuốc sáng trưng, bóng người không thôi, nhìn kỹ, cũng là hơn so dĩ vãng gần gấp ba hộ vệ.
Gia chủ phạm cổ quần chính không yên bất an ngồi ở chính vị thượng, hai bên tứ đại trưởng lão cũng là sắc mặt ngưng trọng, không khí đè nén, khác bọn tiểu bối cũng không dám tùy tiện nói lung tung nói.
Đại điện tả hữu bát căn hoàng ngọc thạch bàn long đại trụ thượng, trong ngày thường sẽ không châm long đầu cây đuốc, giờ phút này đã hừng hực thiêu đốt, đem toàn bộ đại điện chiếu lượng như ban ngày, không khí cũng càng thêm trang trọng, hiển nhiên mọi người đều ở xin đợi vị kia mấy trăm năm trước cũng đã thanh danh hiển hách đại nhân vật .
"Gia chủ, Tây Môn đại nhân đã đến ngã tư ." Một gã hộ vệ chạy vào vội la lên.
Phạm cổ quần lập tức đứng dậy, bàn tay to vung lên, đi ra ngoài nói: "Tùy lão phu cùng nhau nghênh đón Tây Môn đại nhân."
Theo hắn ra lệnh một tiếng, tứ đại trưởng lão đi theo phía sau hắn, khác tiểu bối lục tục đuổi kịp, vừa thấy này đội ngũ cư nhiên có ba bốn mười người, có thể thấy được Tây Môn Xuy Tuyết phân lượng.
"Vô hi thiếu gia, nghe nói Tây Môn đại nhân thu Thiên La làm đồ đệ, ngươi nói có phải không phải thật sự?" Tối mạt trong đám người, một cái lược hiển non nớt giọng nam vang lên, hắn là so Phạm Thiên La đại năm tuổi phạm mộc, chi thứ một vị tiểu thiếu gia.
Một cái giọng nữ lập tức khó chịu nói: "Đầu gỗ, ngươi không cần hâm mộ, ta xem tám chín phần mười là giả , kia bao cỏ có cái gì đáng giá Tây Môn đại nhân thu đồ đệ đệ địa phương?"
Phạm vô hi khẽ nhíu mày nói: "Anh nhi, không được nói lung tung, Thiên La đã đủ đáng thương , nếu là thật có việc này, chúng ta hẳn là vì nàng cao hứng."
"Vô hi thiếu gia, mọi người đều nói Phạm Thiên La là cái bao cỏ, gia chủ cùng trưởng lão sẽ không nhìn lầm , người như vậy chỉ biết cho chúng ta phạm gia hổ thẹn, ngươi còn hướng về nàng làm gì?" Này nữ tử kêu phạm anh, mười hai tuổi, là một vị chi thứ tiểu thư.
Phạm vô hi nhìn hai người liếc mắt một cái, mi tâm nhíu chặt, không nghĩ nói chuyện, hơn một tháng tiền nhìn Phạm Thiên La toàn gia rời đi phạm gia, trong lòng hắn sẽ rất khó chịu, cho tới bây giờ không nghĩ tới người một nhà có thể lạnh như thế huyết, Thiên La muội muội lại nói như thế nào đều là hệ tiểu thư, nhưng lại chỉ có năm tuổi, nhường nàng chịu loại này khổ, phía trước những người này thật sự là phạm gia trưởng bối sao?
Hình như khi hắn đưa ra phản đối ý kiến khi, lại bị phụ thân nghiêm khắc phê bình, còn không hắn đi vấn an Phạm Thiên La, việc này làm cho hắn cả người đều tinh thần sa sút không ít.
☆, trở về phạm gia
Phạm gia đại môn khẩu, giờ phút này đã châm bát trản đèn lồng màu đỏ, hai bên hộ vệ trận địa sẵn sàng đón quân địch, vừa thấy chỉ biết muốn nghênh đón đại nhân vật.
Mấy chục cá nhân ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm tiền phương mấy trăm thước xa rộng mở ngã tư đường, ngã tư đường thượng, bắt đầu khởi động dòng người gian, một gã thon dài nam tử ôm một cái chính ăn kẹo hồ lô tiểu cô nương đặc biệt dễ thấy.
Nhìn như rất chậm bước chân, lại ở mọi người trong chớp mắt cũng đã đến phạm cửa nhà.
Tây Môn Xuy Tuyết chiêu thức ấy súc địa thành thốn công phu nhường không ít người đã trắng mặt, trong ánh mắt đều là kính sợ.
"Tại hạ phạm gia gia chủ phạm cổ quần cùng bọn tiểu bối lúc này cung nghênh Tây Môn đại nhân." Phạm cổ quần không dám chậm trễ, vội vàng khom người ôm quyền, ánh mắt hơi hơi quét hạ bị Tây Môn Xuy Tuyết ôm vào trong ngực Phạm Thiên La, nội tâm rung động không thôi, xem ra phạm minh mang đến tin tức không giả, Tây Môn Xuy Tuyết này tôn đại thần thật đúng thu Phạm Thiên La này tiểu nha đầu làm đồ đệ.
Mặt sau nhân đi theo cúi đầu, đồng thời người người đều kinh ngạc không thôi, nhìn Phạm Thiên La ánh mắt cũng trở nên ghen tị
Tây Môn Xuy Tuyết đem Phạm Thiên La buông đến, đối với phạm cổ quần cũng bế ôm quyền nói: "Phạm gia chủ, đã quấy rầy ."
Một trận hàn huyên, Tây Môn Xuy Tuyết cùng Phạm Thiên La bị thỉnh nhập đại điện, ngồi xuống thỉnh trà.
Này trung gian, Phạm Thiên La cặp kia linh động mắt to nhanh như chớp chuyển cái không ngừng, nhìn đến nhiều lắm không tốt ánh mắt, trừ bỏ một đôi tràn ngập xin lỗi ánh mắt tiến vào của nàng tầm mắt.
Phạm vô hi này ca ca ở nàng trong ấn tượng luôn luôn không sai, hôm nay khó được nhìn thấy như thế ấm áp ánh mắt, Phạm Thiên La cũng đối hắn lộ ra mỉm cười.
Phạm vô hi sửng sốt sau, khóe miệng chậm rãi gợi lên, ánh mắt ôn nhu, hai người tựa hồ là không tiếng động trao đổi.
Tây Môn Xuy Tuyết đi thẳng vào vấn đề nói cho phạm cổ quần thu Phạm Thiên La làm đồ đệ, vốn tưởng trực tiếp mang Phạm Thiên La hồi Tây Môn thành, nhưng bởi vì phạm trọng kính cùng phương tình không đồng ý rời đi đều yển thành, mà Phạm Thiên La nhỏ như vậy, phương tình lại không tha, sở dĩ vốn chuẩn bị làm đồ đệ xả giận , biến thành đến đàm điều kiện.
Hơn hai giờ trao đổi, Tây Môn Xuy Tuyết rốt cục vừa lòng địa điểm gật đầu, vì Phạm Thiên La sau này yên ổn cuộc sống an bày hảo.
Bởi vì Tây Môn Xuy Tuyết này tôn đại thần che chở, Phạm Thiên La một nhà rất nhanh bị tiếp hồi phạm gia, như trước ở tại phía trước 'Phượng khởi viện', cuộc sống điều kiện càng  cải thiện không ít, gia chủ mệnh lệnh, tạp vụ nhân chờ không được tới gần quấy rầy, vi giả gia pháp xử trí.
Tuy rằng rất nhiều người cảm thấy Phạm Thiên La một nhà là cáo mượn oai hùm, nhưng ai cũng không dám nói lung tung, ai biết Tây Môn Xuy Tuyết có thể hay không đột nhiên xuất hiện trực tiếp diệt phạm gia.
Phạm trọng kính cùng phương tình đối phạm gia đã xem đạm, bọn họ cũng không hoa phạm gia tiền, một cái thường đi ra ngoài dong binh đoàn xuất nhậm vụ kiếm tiền, một cái cũng không quá xuất viện tử, ở nhà làm chút châm tuyến sống chiếu cố Phạm Thiên La, nếu không Tây Môn Xuy Tuyết nói muốn cam đoan bọn họ an toàn, kỳ thực bọn họ cũng không nguyện ý hồi phạm gia, nhưng nghĩ đến Phạm Thiên La còn nhỏ, cần yên tĩnh cùng an toàn tu luyện hoàn cảnh, cho nên mới hội trở về phạm gia.
Tây Môn Xuy Tuyết ở ba ngày sau rời đi, này ba ngày trung, hắn chừng không ra viện dạy Phạm Thiên La tu luyện chi đạo, mà Phạm Thiên La nghiêm cẩn khiêm tốn thụ giáo, chờ Tây Môn Xuy Tuyết vừa đi, nàng tắc bắt đầu vùi đầu khổ luyện.
Cây xanh âm âm, hòa phong phơ phất, phượng khởi trong viện cảnh xuân tươi đẹp, không khí tươi mát.
Phạm Thiên La phòng nội, nho nhỏ thân thể ngồi xếp bằng ở trên giường, hai tay kết thành một cái tu luyện dấu tay , tâm thần tĩnh lặng.
Vì tu luyện võ Kiếm Sư Chiến Khí, nàng trước dừng lại tu luyện kinh thiên quyết, tuy rằng hai người có hiệu quả như nhau chi diệu, nhưng nàng hiện tại còn không biết võ Kiếm Sư Chiến Khí là thế nào hình thành cùng vận hành , sở dĩ trước học hội, sau đó tài năng biết hai người trong lúc đó rốt cuộc có cái gì tương thông chỗ.
☆, liên tục thăng cấp
Vừa mới bắt đầu vài ngày, Phạm Thiên La trong cơ thể cơ hồ ngưng tụ không xong Chiến Khí, nhưng nàng không vội, vạn sự khởi đầu nan, tu luyện nguyên bản không là dễ dàng như vậy chuyện.
Trừ bỏ điền bụng ở ngoài, nàng cơ hồ không hạ quá giường, thân thể đã ở tu luyện trung dần dần phát sinh thay đổi, đầu tiên là nhận thấy được toàn thân lỗ chân lông sẽ ở tiến vào tu luyện hình thức sau chậm rãi mở ra, sau đó phát hiện lỗ chân lông tựa hồ hội hấp thu thiên địa trong lúc đó năng lượng.
Trong lòng vui vẻ, linh trí nhất thời thông suốt, nguyên lai Chiến Khí là dựa vào hấp thu ngoại giới năng lượng đến lớn mạnh .
Đột nhiên, trong cơ thể một tiếng cực kỳ bé nhỏ vang nhỏ, này năng lượng tụ tập thành một cỗ dòng khí, tuy rằng rất ít thật đạm bạc, nhưng là bắt đầu ở nàng trong cơ thể loạn tán chạy.
Lập tức dụng tâm thần khống chế được, chậm rãi nhường dòng khí bắt đầu dọc theo toàn thân kinh mạch lưu động vận tác, giống như là mở ra máy móc giống nhau, tuần hoàn vận tác, cuối cùng hội tụ ở nàng đan điền, nhảy vào kia nho nhỏ nội đan bên trong.
Lúc này đây thành công, trực tiếp dấu hiệu nàng chính thức bước vào võ giả hàng ngũ, bởi vì nội đan đã như đậu tương lớn nhỏ, so với võ giả cấp bậc mễ lạp lớn nhỏ lớn, sở dĩ bước đầu tiên sau khi thành công, nội đan nội vốn tụ tập năng lượng cũng bị hoàn toàn tỉnh lại, nhảy vào đến toàn thân kinh mạch bên trong vận chuyển đứng lên.
Nho nhỏ phòng nội xuất hiện làm cho người ta trợn mắt há hốc mồm một màn, nàng dưới thân thường thường xuất hiện màu bạc quang quyển, đó là thăng cấp khi chịu thiên địa quy tắc bảo hộ thiên địa ngân văn.
Cái gì cấp bậc đối ứng cái gì ngân văn, ngay từ đầu chỉ có dưới chân một điểm màu bạc, chậm rãi khuếch đại, cho đến khi biến thành có một thước đường kính màu bạc vòng tròn, mà viên bên trong lấp đầy màu xám, hai thanh màu bạc cự kiếm giao nhau, trung gian một cái ngân quang lóng lánh hai chữ, chói mắt vô cùng.
Này đồ hình tựa như nhị tinh võ sĩ huy chương giống nhau, kỳ thực huy chương chính là dựa theo này thiên địa ngân văn mà chế tác .
Phạm Thiên La ở kinh hỉ trong lúc đó, không nghĩ tới bản thân trực tiếp theo nhất tinh võ giả nhảy đến nhị tinh võ sĩ, ước chừng khóa một cái đại giai nhiều, này cũng bị người khác nhìn đến, thế nào cũng phải nói thấy quỷ không thể, phải biết rằng người bình thường tu luyện, theo nhất tinh võ giả đến nhất tinh võ sĩ, ít nhất cũng cần năm năm đã ngoài thời gian.
Ngón tay một trương, một đạo màu xám Chiến Khí phun ra mà ra, trực tiếp đánh trúng cách đó không xa trên mặt bàn chén trà, nhường Phạm Thiên La cười mắt cong cong.
Áp chế kinh hỉ sau, chậm rãi tiêu hóa, cũng nhường nàng biết Chiến Khí tu luyện cùng kinh thiên quyết tu luyện trong đó quan hệ.
Hai người hành tẩu lộ tuyến hoàn toàn giống nhau, cuối cùng chứa đựng năng lượng địa phương đều là ở đan điền vị trí.
Bất đồng chỗ ở chỗ Chiến Khí dựa vào toàn thân lỗ chân lông hấp thu trong thiên địa năng lượng, năng lượng tới bão hòa khi sẽ thăng cấp.
Mà kinh thiên quyết còn lại là dựa vào linh hồn hấp thu ngoại giới linh khí, vận chuyển kinh thiên quyết đồng thời, có thể nhanh hơn lỗ chân lông hấp thụ ngoại giới năng lượng tốc độ, nói cách khác hai người có thể cùng nhau tu luyện, tốc độ tu luyện cũng sẽ so người khác tới mau.
Linh hồn, nhân chi căn bản, có linh hồn mới gọi người.
Linh hồn có thể sinh ra linh hồn lực, cùng Chiến Khí so sánh với, linh hồn lực có vẻ càng thêm phiêu miểu, nhưng loại này lực lượng lại đích xác xác thực tồn tại . Chính là tu luyện thật khó khăn, trả giá giống nhau tâm huyết, so với tu luyện Chiến Khí hoặc linh lực được đến hồi báo muốn tiểu nhiều lắm, người bình thường cũng sẽ không thể tận lực đi tu luyện linh hồn.
Đương nhiên, theo thực lực tăng cường, linh hồn lực cũng sẽ chậm rãi biến cường, sở dĩ cường giả đối kẻ yếu có thể sinh ra linh hồn uy áp. Hơn nữa linh hồn lực vô hình, thi triển ra, ăn mặc tường phá , ở không hề phát hiện hạ nhìn trộm người khác nhất cử nhất động.
Bất quá có một loại nhân linh hồn lực mạnh hơn người khác một điểm, này cũng tạo nên đại lục này thượng một loại khác vô cùng cao thượng chức nghiệp: Luyện Đan Sư.
Luyện Đan Sư dựa vào chính là linh hồn lực khống chế Hỏa Diễm lớn nhỏ đến luyện chế viên thuốc. Luyện đan quá trình háo khi không ngắn, cần cường đại linh hồn lực duy trì, càng cao cấp Luyện Đan Sư, linh hồn lực cũng càng cường đại.
Bất quá Phạm Thiên La hiển nhiên còn không biết bản thân kỳ thực không chỉ có là vị võ Kiếm Sư, còn có thể trở thành trong vạn chọn một Luyện Đan Sư.
☆, chiêu sinh sự kiện 1
Thời gian ngay tại Phạm Thiên La yên lặng tu luyện trung nhanh chóng chảy tới, này trung gian, trừ bỏ phạm vô hi đã bị Phạm Thiên La hoan nghênh ở ngoài, những người khác nàng đều sẽ không nói nhiều một lời, cho dù lại đây bắt chuyện, cũng là gặp dịp thì chơi, nhiều nhất cũng liền lễ mừng năm mới quá tiết khi, mọi người làm bộ là người một nhà.
Lộ mai cùng phạm tiểu lâm tỉnh lại sau, biết Phạm Thiên La không có đã bị trừng phạt, hoàn trả gia chịu đặc biệt đãi ngộ, không cam lòng, oán hận càng sâu, vốn định sẽ tìm phiền toái, nhưng bị gia chủ khiển trách, phạm tiểu lâm buồn bực rất nhiều, cũng bắt đầu cắn răng tu luyện, nàng sẽ không tin tưởng một cái bao cỏ còn có thể siêu việt nàng.
Đảo mắt, bảy xuân hạ thu đông trôi qua, Phạm Thiên La đã mười hai tuổi , một trương khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn như ngọc, ánh sáng nhu hòa như ngấy, môi đỏ mọng không điểm mà xích, tối đen mắt to sáng rọi thâm thúy nội liễm, dáng người so bạn cùng lứa tuổi cao chút, trước ngực tiểu lung bao cũng sơ cụ môn quy, làm cho người ta một loại ngây ngô mềm mại cảm giác.
Bởi vì tu luyện duyên cớ, nàng rất ít ra phượng khởi viện, đối bên ngoài mặt chuyện tình cơ hồ là chẳng quan tâm, nếu không lúc này đây đông tầm quốc hoàng gia thánh học viện tiến đến đều yển thành chiêu sinh, nàng còn như trước yên lặng ở nàng tu luyện hải dương trung.
Ở trong lòng nàng, mười hai tuổi nàng vẫn là là nhỏ điểm, mười sáu tuổi mới có tư cách đi ra ngoài trở thành, sở dĩ tại đây phía trước, nàng tổng cho rằng vẫn là trước biến cường hảo, bất quá này nhất thế bởi vì tu luyện kinh thiên quyết sớm, sở dĩ này thân thể cường độ đến vẫn là nhường nàng vừa lòng, có lẽ là thời điểm đi ra ngoài...
Hoàng gia thánh học viện ở hoàng thành thánh phủ thành nam bộ, là đông tầm quốc danh vọng cao nhất, thực lực mạnh nhất học viện, nghe nói bên trong đạo sư kém cỏi nhất đều ở vương giai, bên trong quy củ nghiêm cẩn, mặc kệ ngươi phía sau cái gì thế lực, tiến vào thánh học viện phải thành thành thật thật.
Liền bởi vì học viện địa vị cao cả, thực lực hùng hậu, liền ngay cả hoàng gia cùng Tây Môn thành như vậy thế lực lớn đều thật kiêng kị, cũng may học sinh nhất tốt nghiệp liền các bôn này nọ, bằng không bồi dưỡng ra nhiều như vậy cường giả tích lũy đứng lên, chỉ sợ ai đô hội cuộc sống hàng ngày nan an.
Viện trưởng gừng thanh phong chính là hồng cổ đại lục mười đại cường giả bài danh bảng thượng thứ hai danh, tuy rằng là võ Kiếm Sư, nhưng so linh huyễn sư Tây Môn Xuy Tuyết còn lợi hại, càng đừng nói trong học viện còn có mười đại thánh giả trưởng lão, ai muốn dám cắn này tảng đá, nhất định thương cân động cốt.
Học viện lần này chiêu sinh đối tượng ở mười hai tuổi đã ngoài, mười tám tuổi lấy hạ, Phạm Thiên La năm nay vừa vặn đủ tư cách, Tây Môn Xuy Tuyết đến đây một phong thơ, hi vọng nàng có thể đến thánh học viện, sở dĩ phạm gia gia chủ mới phái người thông tri nàng.
Phạm trọng kính cùng phương tình biết nữ nhi đã trưởng thành, lần này đến cũng đồng ý nàng đi thánh học viện, huống chi Tây Môn thành ngay tại hoàng thành, có Tây Môn Xuy Tuyết chiếu cố, bọn họ thật yên tâm.
Bất quá thánh học viện cũng không phải là tùy tiện người nào đều có thể đi vào , trừ bỏ năm linh hạn chế ngoại, còn cần thông qua thực lực xem xét mới được, điều này làm cho phạm trọng kính có điểm lo lắng, theo hắn, nữ nhi thực lực còn chưa đủ đi thánh học viện.
Bất quá, Phạm Thiên La lại rất kiên định nói cho bọn họ nhất định có thể thuận lợi đi vào .
Hôm sau, thời tiết sáng sủa, trời xanh bích vân, ngẫu nhiên xuân phong phất qua, làm cho người ta thần thanh khí sảng.
Phạm gia trong đại điện tiếng người ồn ào, nhất bang người trẻ tuổi ríu ra ríu rít, rất là hưng phấn, bọn người đến đông đủ , sẽ từ vân trưởng lão dẫn bọn hắn đi báo danh điểm.
Phạm Thiên La một thân quần trắng bước vào đại điện, vạt áo trước, cổ tay áo, làn váy chỗ đều thêu tinh mĩ hoa lan, vừa thấy chỉ biết là nàng mẫu thân phương tình làm .
Bên hông một cái xanh da trời ti chất đai lưng, đem nàng kia eo nhỏ buộc vòng quanh đến, một đầu cập thắt lưng tóc dài, hắc như tơ lụa, một trương hạt dưa trên khuôn mặt nhỏ nhắn chưa thi son, lại giống như phiếm Oánh Oánh sáng bóng, trong trắng lộ hồng, nhẵn nhụi nhẵn mịn, hơn nữa niên thiếu mềm mại ngây ngô, thật có loại làm cho người ta tưởng sờ một phen xúc động, một đôi tối đen xinh đẹp mắt to hơi hơi liễm hạ, mang theo ba phần ám quang, thất phân lười nhác đảo qua mọi người.
Tuy rằng mới mười nhị tuổi, nhưng mĩ nhân dĩ nhiên thành hình, hơn nữa kia thanh nhã như liên khí chất, nhường mọi người cảm giác kinh diễm.
"Thiên La." Một đạo quen thuộc tiếng kêu vang lên.
☆, chiêu sinh sự kiện 2
Phạm Thiên La ngẩng đầu, nhìn đến đúng là vài năm nay đến, cùng nàng quan hệ tốt nhất phạm vô hi, lập tức lộ ra mềm mại đáng yêu cười, nhiên này cười nhường bốn phía đều xuất hiện hít vào thanh âm.
Thực cho là phạm gia có nữ sơ trưởng thành, mỉm cười thật khuynh thành.
"Hừ!" Một tiếng hừ lạnh lạnh lạnh vang lên, Phạm Thiên La không cần xem chỉ biết là đối nàng hận thấu xương phạm tiểu lâm, này bảy năm đến, nàng cùng nàng mẫu thân lộ mai cũng không thiếu đùa giỡn hoa thương, bất đắc dĩ Tây Môn Xuy Tuyết danh vọng quá lớn, các nàng cũng không dám làm được quá phận.
Hiện thời phạm tiểu lâm đã mười ba tuổi, dáng người phát dục tốt hơn, hơn nữa trong ngày thường trưởng bối sủng ái, trổ mã coi như là duyên dáng yêu kiều, chính là này kiêu căng tiểu thư cáu kỉnh cũng là có tăng vô giảm.
Nàng hiện tại đã là một vị bát tinh linh sĩ, thành tích không sai, nhường nàng có cũng đủ kiêu ngạo tư cách. Đương nhiên này không ly khai phạm gia ở trên người nàng nện xuống đi bó lớn đan dược.
Trái lại mười bốn tuổi phạm vô hi, tuy rằng tuổi không lớn, cũng là càng ngày càng trầm ổn, nhìn qua có điểm hàm hậu, cao ngất dáng người, khuôn mặt cũng coi như tuấn mỹ, phía sau lưng một phen đại kiếm, đến là rất có võ Kiếm Sư phong phạm.
Phạm vô hi tu luyện thiên phú không kém, khi gia tộc bồi dưỡng hạ, đã là nhất tinh đại võ sĩ. Bất quá hắn như cùng bát tinh linh sĩ phạm tiểu lâm đối chiến, phỏng chừng không thắng được, ai kêu phạm tiểu lâm còn có một đầu so nàng giới đừng cao tam giai ma thú đâu.
Phạm tiểu lâm ma thú là gia chủ tự mình đi thú ngục đại rừng rậm trảo bộ 'Tử cánh tứ vĩ miêu' .
Này ma thú ở phần đông ma thú trung có thể xem như trân quý rất thưa thớt , nó có một đôi màu tím cánh, còn có tứ điều đuôi to ba, đối địch trung tăng cường đâu chỉ là gấp đôi lực lượng.
Đương nhiên ma thú thực lực cùng chủ nhân thực lực có quan hệ, chủ nhân thực lực tăng cường, khế ước ma thú thực lực cũng sẽ theo tăng cường, nhưng như ma thú thực lực so chủ nhân cấp bậc cao, cũng là không thể mang chủ nhân thăng cấp.
Sở dĩ một loại vừa khế ước ma thú khi, tốt nhất tìm cùng thực lực của chính mình tương đương , tương đối dễ dàng nắm trong tay, phạm tiểu lâm ma thú thực lực tuy rằng so nàng bản nhân cao nhất giai, nhưng là phạm gia gia chủ ra mặt giúp nàng khế ước, tự nhiên không có vấn đề.
Phạm Thiên La mặc kệ hội kia kiêu ngạo giống  chim công nữ nhân, ánh mắt đảo qua mọi người nhất trí vàng nhạt sắc trang phục cùng ngực dấu hiệu thực lực cấp bậc huy chương, phượng mi hơi hơi nhíu nhíu.
"Thiên La, ngươi thế nào không mặc gia tộc phục sức?" Vân trưởng lão nhìn Phạm Thiên La khẽ nhíu mày nói, bởi vì Tây Môn Xuy Tuyết danh vọng, mọi người tuy rằng không cam lòng, nhưng đối Phạm Thiên La cũng coi như khách khí, hơn nữa mọi người đều biết nói Phạm Thiên La hiện tại đã là một gã võ Kiếm Sư, người người nói nàng là chó săn thỉ vận, đều tưởng Tây Môn Xuy Tuyết cho nàng ăn tẩy tủy đan.
Phạm Thiên La ánh mắt lãnh đạm quét vân trưởng lão liếc mắt một cái nói: "Không cần, người tới bước đi đi."
"Nàng lại không coi tự mình là phạm gia nhân, vân trưởng lão cũng đừng khó xử nàng ." Phạm tiểu lâm kia chanh chua lời nói lại xuất ra , "Chỉ bằng nàng này bao cỏ, cho dù có Tây Môn đại nhân như vậy sư phụ, cũng là phù không dậy nổi bùn nhão, nhất giai thất tinh võ giả, loại này tốc độ, thật là có mặt xuất ra a! ?"
"Tiểu lâm, làm sao nói chuyện!" Phạm vô hi nhất thời giận trừng phạm tiểu lâm.
"Vô hi ca ca, ngươi rốt cuộc trung cái gì tà , mỗi lần đều giúp đỡ nàng, ngươi đừng đã quên, ta mới là gia tộc quan trọng nhất người nối nghiệp! Nàng thế nào biến vẫn là cái bao cỏ!" Phạm tiểu lâm đối với phạm vô hi cái loại này đối nàng không cảm mạo thái độ, oán niệm đã lâu.
"Ngươi! Câm miệng!" Phạm vô hi tức giận đến khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, Phạm Thiên La thân thủ giữ chặt cánh tay hắn, hơi hơi lắc đầu, chính là nhìn về phía phạm tiểu lâm ánh mắt âm trầm sắc bén điểm.
☆, chiêu sinh sự kiện 3
Phạm Thiên La chưa từng có tham gia quá bên trong gia tộc thực lực xem xét cùng các loại trận đấu, mọi người xem nàng mặt ngoài, chính là cái thất tinh võ giả.
Nói như vậy, cao thủ dùng linh hồn lực có thể dò xét ra kẻ yếu thực lực, nhưng kẻ yếu lại thăm hỏi không ra so chi cấp bậc cao nhân.
Phạm Thiên La nếu không hội kinh thiên quyết lời nói, chỉ sợ thực lực chân chính ở cao thủ trước mặt cũng che dấu không được, cũng may lão thiên gia cũng biết nàng thích điệu thấp giọt.
Vân trưởng lão xem Phạm Thiên La không có phản bác, trong lòng thở dài, phỏng chừng cũng là cảm thấy Phạm Thiên La vẫn là một cái bao cỏ, thật không biết Tây Môn Xuy Tuyết nghĩ như thế nào , thất tinh võ giả còn nhường nàng đi khảo hạch, phạm gia mặt cần phải quăng lớn.
Bất quá nhân gia tín hàm đều đến đây, bọn họ cũng chỉ có thể nghe theo, thở dài vẫy vẫy tay nói: "Tốt lắm, nhân tề liền xuất phát đi."
Những người khác người người đều là sắc mặt hèn mọn nhìn xem Phạm Thiên La, sau đó vênh váo tự đắc theo đi ra ngoài.
Phạm vô hi lo lắng nhìn xem Phạm Thiên La, trong ánh mắt dâng lên đau lòng, cho dù hắn lại thế nào sủng ái nàng, cũng không thể thay đổi người khác đối nàng cái nhìn.
"Thiên La, ngươi không sao chứ? Nàng kia há mồm chính là quản không được, ngươi đừng để trong lòng." Phạm vô hi sờ sờ của nàng đầu.
Phạm Thiên La nhìn hắn giảo hoạt cười, sau đó vừa đi vừa lắc đầu nói: "Cùng chó điên so đo, ta chẳng phải là cũng thành chó điên?" Phạm tiểu lâm loại này mặt hàng, ở nàng trong mắt đã có thể trực tiếp không nhìn .
Phạm vô hi sửng sốt sau cười rộ lên, kỳ thực hắn rất bội phục này tiểu nha đầu , là hắn lời nói phỏng chừng không là tự ti tử chính là tức giận đến tìm tới đi đánh người , nhưng nàng cũng là không đến nơi đến chốn, còn có thể chính mình thoải mái vui vẻ.
Kỳ thực hắn đối Phạm Thiên La coi như đúng rồi giải , tuy rằng rất ít thấy nàng xuất ra, nhưng nàng cho hắn cảm giác hoàn toàn không giống bạn cùng lứa tuổi, càng nhiều là cho hắn một loại phong khinh vân đạm, vinh nhục không sợ hãi cảm giác, hơn nữa xem nàng cùng cha mẹ ở chung, vẫn là tương đương hoạt bát, hiếu thuận cô nương, chính là nàng chưa bao giờ sẽ ở phạm gia nhân trước mặt triển lộ này một mặt thôi.
Xem ra chính mình lo lắng là dư thừa .
"Thiên La, ngươi thực lực còn tại thất tinh võ giả sao? Tựa hồ thiệt nhiều năm , chẳng lẽ Chiến Khí không điểm tăng trưởng?" Phạm vô hi nhíu mày nói.
Phạm Thiên La thản nhiên cười nói: "Vô hi ca ca yên tâm, lần này ta sẽ cùng ngươi cùng đi hoàng gia thánh học viện."
Phạm vô hi thấy nàng tựa hồ rất có tin tưởng, nghĩ rằng phỏng chừng là Tây Môn Xuy Tuyết đã giúp nàng an bày tốt lắm đi, nhưng nàng loại thật lực này, phỏng chừng đi bên kia cũng sẽ đã bị nhạo báng, bản thân nhất định phải hảo hảo tu luyện, có thực lực tài năng bảo hộ nàng...
Đều yển thành là phương bắc đại trấn, môn quy không nhỏ, trong thành lòng có một cái vĩ đại quảng trường, trong ngày thường là dùng đến tổ chức các loại trận đấu nơi sân, đủ để cất chứa mấy vạn nhân.
Lần này hoàng gia thánh học viện chiêu sinh địa điểm cũng thiết lập tại quảng trường bên trong.
Giờ phút này quảng trường ngoại đã người ta tấp nập, không khí cũng bởi vậy trở nên nóng cháy rất nhiều, bốn phương tám hướng đến người trẻ tuổi cùng tộc trưởng người người đều sắc mặt hưng phấn, mọi người đều biết nói, nếu có thể đi vào hoàng gia thánh học viện học tập, kia tương lai tiền đồ hình như không thể số lượng .
Phạm Thiên La nhìn đến loại này trường hợp trực tiếp há hốc mồm, nhân thật sự là nhiều lắm, bên tai tựa như có một đoàn muỗi kêu dường như, không một khắc thanh tịnh, nhường luôn luôn hỉ tĩnh nàng đều có gật đầu não nở, rất muốn quay đầu bước đi.
Cũng may làm đều yển thành bát đại hào môn đứng đầu, có thuộc loại bọn họ đặc biệt thông đạo, ở vân trưởng lão dẫn dắt hạ, rất nhanh bước đi đến chiêu sinh chỗ.
Chiêu sinh chỗ từ hơn mười trương dài cái bàn tạo thành, mỗi trương cái bàn mặt sau đều ngồi một người, bọn họ trang phục là thanh màu lam , người người đeo hoàng gia thánh học viện huy chương cùng mỗi người thực lực huy chương.
☆, chiêu sinh sự kiện 4
Phạm Thiên La ánh mắt đại khái đảo qua, này đó phụ trách chiêu sinh mọi người là thánh học viện học sinh, chỉ có hai người tuổi lớn chút, ngực học viện dấu hiệu nhan sắc bất đồng, hiển nhiên là đạo sư.
Phạm Thiên La rất ngạc nhiên này đó học trưởng nhóm thực lực, liếc mắt một cái nhìn lại, đại đô sổ huy chương đều là màu xanh, bất quá mặt trên chữ số, nhỏ nhất cũng là lục, nói cách khác bọn họ trung thực lực thấp nhất đều là lục tinh đại võ sĩ.
Mà gần bốn mươi nhân đội ngũ trung, linh huyễn sư chỉ có một, là cái bộ dạng có chút anh tuấn nam tử, ước chừng mười sáu tuổi, cũng đã là một gã năm sao đại linh sĩ, mười sáu tuổi năm sao đại linh sĩ, bực này thiên phú phóng tầm mắt đông tầm quốc cũng tuyệt đối là thiên tài.
Hai vị đạo sư đội là màu lam huy chương, vương giai cao thủ, quả nhiên thực lực cường đại.
Phải biết rằng giai cấp càng cao, mỗi một tinh thăng cấp sở cần năng lượng liền tăng nhiều, cũng lại càng đến càng khó khăn, liền tỷ như phụ thân của Phạm Thiên La phạm trọng kính, bảy năm trước là lục tinh đại võ sĩ, bảy năm sau cũng mới vừa tới bát tinh đại võ sĩ, có thể thấy được tu luyện khó khăn là càng ngày càng cao .
Càng đừng nói phạm gia chủ bảy năm trước là lục tinh linh vương, bây giờ còn là lục tinh linh vương, bảy năm đến như trước đột phá không xong thất tinh kia đạo phân thủy lĩnh, nếu cơ duyên không tốt lời nói, có lẽ đời này cũng liền lưu lại tại đây cấp bậc .
"Ai nha nha, phạm gia bao cỏ thất tiểu thư cũng tới báo danh, này thật đúng là non tươi sự a." Một đạo châm biếm giọng nữ từ hậu phương truyền đến.
Mọi người quay đầu, liền nhìn đến một đội mặc màu tím nhạt trường bào trẻ tuổi nam nữ đi về phía trước đến.
"Mạnh hinh nhi, ngươi đừng khinh người quá đáng!" Phạm vô hi lập tức đem Phạm Thiên La kéo đến bản thân phía sau, một đôi con ngươi đen phẫn nộ nhìn đi lên đến nữ tử.
Mạnh hinh nhi, vị cư bát đại hào dòng dõi nhị mạnh gia bốn ngàn kim, mười bốn tuổi, tuổi tuy nhỏ lại bộ dạng là xinh đẹp động lòng người, đặc biệt một đôi mị nhãn giống hồ ly tinh dường như, màu tím trường bào đem nàng giảo tốt dáng người phác họa được rất tốt phục có trí, đưa tới vô số tuổi trẻ nam tử lửa nóng nhìn chăm chú.
"Hinh nhi tỷ tỷ, ngươi cũng báo lại danh a." Phạm tiểu lâm đi tới, vô cùng thân thiết kéo người trước thủ, ánh mắt liếc hướng Phạm Thiên La nói, "Bao cỏ cũng có đại thần sư phụ, ai kêu chúng ta không có đâu, đừng lí nàng, chúng ta đi trước báo danh, nếu cùng hinh nhi tỷ tỷ cùng đi thánh học viện, vậy thật tốt quá."
Mạnh hinh nhi nhìn đến phạm tiểu lâm ánh mắt hơi hơi chợt lóe, cười duyên nói: "Tiểu Lâm muội muội cùng đi lời nói, chúng ta cũng coi như có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Một bên vân trưởng lão nghe nói như thế, sắc mặt biến biến, ai đều biết nói mạnh gia gần nhất mấy thế hệ mới xuất hiện lớp lớp, không lại cam tâm thứ hai vị trí, ngầm đối phạm gia ra không ít ngáng chân, này đồng lứa nếu là lại không có người áp đảo mạnh gia, phỏng chừng này thứ nhất vị trí thật đúng nhường đi ra ngoài.
Xem phạm tiểu lâm đối mạnh hinh nhi thái độ, thật đúng sợ khi nào thì bị nhân gia bán cũng không biết.
"Mọi người đừng chen chúc tại nơi này, người trẻ tuổi đủ thực lực phải đi xếp hàng nghiệm chứng, chiêu sinh đối tượng, phải năm mãn mười hai, không vượt qua mười tám tuổi, thực lực ở bát tinh võ sĩ hoặc là năm sao linh sĩ đã ngoài." Một gã đạo sư vang vọng thanh âm đánh gãy bên này tiềng ồn ào.
Sở hữu nhân nghe xong lời này đều sắc mặt khác nhau, vài cái đương trường ai kêu, chiêu này sinh điều kiện cũng quá cao , này tuổi nhân đại đa số thực lực ở mới vừa vào võ sĩ hoặc là linh sĩ giai đoạn.
"Quả nhiên là đông tầm quốc cường đại nhất học viện, như vậy cửa, chỉ sợ chiêu không đến ba mươi nhân." Phạm Thiên La ánh mắt mị mị thấp giọng nói.
"Tiểu La, ngươi liền tuyệt không lo lắng chính mình sao?" Phạm vô hi so nàng còn lo lắng, thất tinh võ giả cùng bát tinh võ sĩ kém đến cũng không phải là một chút.
"Đi thôi, ngươi muội muội là sẽ không cho ngươi mất mặt !" Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu, ánh mắt đạm mạc quét mắt bên kia hai cái hưng phấn nữ nhân, hướng cuối cùng một cái báo danh bàn đi đến.
☆, thế này mới kêu thiên tài 1
Nhất đại bang người trẻ tuổi phân tán mở ra, đi hướng các cái bàn, Phạm Thiên La đi đến cuối cùng một bàn, gặp mặt trên làm ra vẻ một cái vòng tròn hình thủy tinh cầu, trong lòng lắc đầu, xem ra này đại lục đều là dùng loại này này nọ đến trắc thực lực , bất quá này thủy tinh cầu hiển nhiên không là đoán trước thiên phú, mà là xem xét thực lực .
"Tiểu cô nương, ngươi còn không đến chiêu sinh điều kiện a, là bồi người đến đi? Trước nhường mặt sau thiếu gia đi lên thí nghiệm đi." Trước bàn là vị tuổi trẻ học trưởng, diện mạo trung dung, nhìn đến Phạm Thiên La xinh đẹp đáng yêu, tuy rằng dùng linh hồn lực xem xét một chút nàng chính là thất tinh võ giả, nhưng mĩ nhân tự nhiên đãi ngộ bất đồng, đối nàng cũng là cười tủm tỉm thật khách khí nói chuyện.
"Vị này học trưởng, đây là thế nào thí nghiệm ?" Phạm vô hi đi lên phía trước có lễ hỏi, đem Phạm Thiên La hơi hơi kéo đến phía sau, sợ nàng bị nhân giễu cợt.
"Đem ngươi thủ ấn đi lên, quán chú của ngươi Chiến Khí, tự nhiên sẽ biết thực lực của ngươi, không tạo giả ." Học trưởng nhìn hắn ngực nhất tinh đại học sĩ huy chương liếc mắt một cái.
Phạm vô hi gật gật đầu, bắt tay xoa bóp đi lên, Chiến Khí thúc dục, thủy tinh cầu nháy mắt bộc phát ra nhàn nhạt thanh sắc quang mang.
"Đại võ sĩ!" Cách vách vài cái cái bàn học trưởng cùng tân sinh đều hướng bên này xem ra, hiển nhiên đối tân sinh lí có vị đại võ sĩ cảm động kinh ngạc, loại này thiên phú cho dù ở hoàng gia thánh học viện cũng coi như trung thượng .
"Mười bốn tuổi, nhất tinh đại võ sĩ, tiểu tử, thiên phú không sai a!" Kia học trưởng nhất thời khích lệ nói, "Mau điền bảng, ngươi trúng tuyển ."
Phạm vô hi gật gật đầu, cũng không nhiều lắm kinh hỉ, ngược lại nhìn xem Phạm Thiên La có điểm lo lắng, nếu bản thân đi thánh học viện, Phạm Thiên La không thể đi lời nói, bản thân ít nhất ba năm nhìn không thấy này làm cho người ta đau lòng muội muội.
Đúng lúc này, bên kia mộng hinh nhi đã ở một mảnh vỗ tay trung trực tiếp trúng tuyển, mười bốn tuổi cửu tinh linh sĩ, thiên phú cũng là tương đương kinh người , hơn nữa linh huyễn sư vốn tựu ít đi, càng  nhường nàng ra tẫn nổi bật.
Trắc nghiệm nhân càng ngày càng nhiều, Phạm Thiên La chỉ có thể chờ ở bên cạnh, nhìn phạm tiểu lâm cũng thông qua sau kia ngạo kiều bộ dáng có điểm không nói gì.
Hai nữ nhân cao hứng hoa chân múa tay vui sướng, chung quanh khoe ra, còn chạy tới cùng tối suất khí vị kia bạch dịch phong học trưởng bộ gần như, đáng tiếc đổi lấy không ít nữ tính đồng bào ghen tị ánh mắt.
Kia bạch dịch phong đến là khí chất thật ôn nhuận nho nhã, mắt xếch, trên mặt luôn luôn mang theo nhàn nhạt mỉm cười, đối ai đều là hòa ái dễ gần, càng nữ sinh yêu thích, không ít nữ sinh còn đứng ở một bên hai mắt mạo quang nhìn chằm chằm vị này mỹ nam tử.
Hai nàng nhân đánh xong tiếp đón sau, liền nhìn đến đứng ở cuối cùng một bàn bên cạnh Phạm Thiên La, ánh mắt nhất trao đổi, lôi kéo thủ cười gian đi tới.
"Chúc mừng vô hi thiếu gia thông qua thí nghiệm a." Mạnh hinh nhi cười tiến lên đây, nhìn phạm vô hi ánh mắt có điểm lóe ra.
"Phạm Thiên La, ngươi còn đứng ở chỗ này làm gì, cấp phạm gia mất mặt còn chưa đủ sao? Còn không mau điểm trở về!" Phạm tiểu lâm đi lên cũng là trực tiếp đuổi nhân .
"Tiểu lâm, ngươi đừng quá phận, tuy rằng Thiên La thực lực không đủ, nhưng đến xem cũng không quan hệ đi!" Phạm vô hi lập tức tức giận nói, hắn thật sự thật chán ghét như vậy thân nhân.
"Vô hi ca ca, nàng vốn chính là bao cỏ phế vật, có tốt sư phụ cũng vô dụng, thất tinh võ giả! Phạm gia mặt đều bị nàng mất hết ! Ngươi còn hướng về nàng!" Phạm tiểu lâm sắc bén lời nói lập tức đưa tới mọi người ánh mắt.
Nơi này nhân đại đều là biết Phạm Thiên La chuyện tình, mọi người nghị luận ào ào, ngay cả học viện nhân cũng bắt đầu dùng kinh ngạc ánh mắt nhìn về phía Phạm Thiên La.
Mười hai tuổi thất tinh võ giả, hôm nay phú quả thật quá kém điểm, muốn vào thánh học viện là hoàn toàn không thể nào.
"Tiểu cô nương, ngươi có thể lại đây ta bên này thử xem." Bỗng nhiên một đạo trong trẻo thanh âm ở huyên náo trung vang lên.
Mọi người sửng sốt sau, ào ào quay đầu vừa thấy, cư nhiên đúng là kia tuấn tú nhã nhặn, bình dị gần gũi bạch dịch phong.
☆, thế này mới kêu thiên tài 2
Bạch dịch phong gặp mọi người ánh mắt đều chuyển hướng hắn, hơn nữa trong ánh mắt đều là kinh ngạc, làm cho hắn có điểm bất đắc dĩ nhún vai.
Kỳ thực hắn cũng không biết bản thân thế nào đã nói ra những lời này đến, chỉ biết là nhìn đến Phạm Thiên La kia một trương thanh tú thoát tục khuôn mặt nhỏ nhắn không bởi vì bốn phía trào phúng lời nói mà sợ hãi lui bước khi, kia cổ vinh nhục không sợ hãi, thanh nhã như liên khí chất làm cho hắn thấy đến vậy nữ nhất định không giống người thường.
"Bạch học trưởng, ngươi xem không ra nàng mới thất tinh võ giả sao? Cách chiêu sinh tiêu chuẩn kém quá xa ." Một bên đồng học nhẹ giọng đối thoại dịch phong nói.
"Nhường nàng thử xem có cái gì quan hệ." Bạch dịch phong cũng không để ý, đối với Phạm Thiên La mỉm cười vẫy tay.
Phạm Thiên La đến là không nghĩ tới vị này mĩ nam như vậy đặc biệt, ở đây nhân cơ hồ không một cái xem trọng của nàng, này đến là nhường nàng đối vị này mĩ nam có tốt hơn cảm.
"Tiểu La, muốn đi thử xem sao?" Phạm vô hi rất là khẩn trương, không biết Phạm Thiên La rốt cuộc có biện pháp nào có thể quá quan.
Phạm Thiên La mỉm cười gật gật đầu, trực tiếp không nhìn phạm tiểu lâm kia trương chanh chua sắc mặt, đi hướng bạch dịch phong.
"Này tiểu hồ ly tinh! Liền cùng nàng nương giống nhau!" Phạm tiểu lâm oán hận ở phía sau mắng một tiếng.
Phạm Thiên La dưới chân một chút, toàn thân hơi thở nháy mắt lạnh như băng, ở mọi người vui sướng khi người gặp họa trong ánh mắt, bỗng nhiên nâng tay, sau này chém ra, một đạo màu xanh Chiến Khí nhanh chóng bắn về phía phạm tiểu lâm.
Phạm tiểu lâm không dự đoán được Phạm Thiên La hội đột nhiên ra tay, kinh hãi dưới, thân thể đã bị thanh mang đánh trúng, hét thảm một tiếng, một ngụm máu tươi phun ra, trực tiếp sau này phao bắn ra đi.
Một đạo thân ảnh lập tức thoát ra đến, bay lên không tiếp được bị thương không nhẹ phạm tiểu lâm hạ xuống , nhìn đến ra tay cư nhiên là Phạm Thiên La khi, một đôi lão mắt cơ hồ trừng xuất ra.
Người này đúng là vân trưởng lão, giờ phút này hắn đã bị dọa đến kém chút không suyễn quá đứng lên, bất quá hắn chấn kinh dọa không là phạm tiểu lâm bị đánh bay, mà là Phạm Thiên La thực lực.
Nói thì chậm, kỳ thực liền nháy mắt chuyện tình, này máy động biến nhường toàn trường khiếp sợ, trong lúc nhất thời toàn bộ báo danh chỗ lặng ngắt như tờ, phi thường quỷ dị.
Một đôi ánh mắt đều bất khả tư nghị nhìn quần trắng phiêu phiêu Phạm Thiên La, bất quá giờ phút này Phạm Thiên La cùng mọi người nhận thức không giống với, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng, một đôi phượng mâu sắc bén như kiếm, đáy mắt lóe ra ám quang, ẩn ẩn có thể nhìn đến một cỗ sát khí.
"Di, đại võ sĩ?" Một gã học viện đạo sư bỗng nhiên tuôn ra một câu nói đến, nhường mọi người đều thở hốc vì kinh ngạc.
"Phạm Thiên La! Ngươi muốn chết!" Phạm tiểu lâm tức giận đến hai mắt đỏ bừng, ở trước công chúng dưới, cư nhiên bị một cái bao cỏ đả thương, điều này làm cho luôn luôn sĩ diện nàng như thế nào có thể chịu.
Phạm tiểu lâm tránh thoát vân trưởng lão, một đạo màu xám Chiến Khí không lưu tình chút nào trực tiếp oanh hướng Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng nói: "Phạm tiểu lâm, ngươi như lại nói ta nương một câu không là, hội so lần trước nằm càng lâu!"
Phạm tiểu lâm vừa nghe lời này, lại nhìn đến Phạm Thiên La cặp kia che kín sát khí phượng mâu, trong lòng đột nhiên run lên, nhớ tới bảy năm trước cái kia năm tuổi tiểu cô nương, nhất thời cả người rùng mình một cái, lập tức thu hồi thế công, đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Phạm Thiên La, một đôi mắt lí tràn ngập hoảng sợ cùng sợ hãi.
Bảy năm , nàng thế nào liền đã quên lúc trước cái kia tâm ngoan thủ lạt nha đầu chết tiệt kia đâu, còn phạm vào nghiêm trọng nhất sai lầm, luôn luôn cho rằng nàng vẫn là cái bao cỏ phế vật, luôn luôn tưởng Tây Môn Xuy Tuyết âm thầm giúp đỡ, nguyên lai hết thảy đều là nàng ở bản thân an ủi bản thân.
Bảy năm trước Phạm Thiên La nhất chiêu khiến cho nàng nằm xuống, bảy năm sau, thực lực của nàng như trước ở nàng phía trên! ?
☆, thế này mới kêu thiên tài 3
Phạm Thiên La gặp phạm tiểu lâm đã bị chấn trụ, khóe miệng tà khí nhất câu, ở mọi người kinh nghi trong ánh mắt đi hướng bạch dịch phong, bên hông màu lam nhạt ti mang không gió tự động, bừng tỉnh tiểu tiên nữ một loại.
Này vừa động, nhất thời mọi người đều huyên náo đứng lên.
"Trời ạ, đại võ sĩ a, vì sao nói là phạm gia bao cỏ thất tiểu thư? Phạm gia nhân ánh mắt đều mù sao?"
"Thật là lợi hại, mười hai tuổi đại võ sĩ, này mới là chân chính thiên tài a."
"Nhân mĩ võ công cao, này nếu trưởng thành còn phải ?"
"Rất suất , phạm tiểu lâm là tự rước lấy nhục a!"
Trong đám người nghị luận ào ào, phạm gia nhân bị chỉ vào trách móc người mù, một đám sắc mặt xấu hổ khó coi, ngay cả vân trưởng lão nét mặt già nua đều là hơi hơi phiếm hồng, nhìn về phía cách đó không xa kia đạo thanh lệ bóng trắng trong lòng cảm thán vạn phần.
Này tiểu nha đầu tàng đủ thâm, đại võ sĩ thực lực cư nhiên luôn luôn áp chế ở thất tinh võ giả, mọi người đều bị lừa.
Hôm nay ở trường hợp này bộc phát ra đến, đây là đối phạm gia trả thù a.
"Thật không nghĩ tới a, phạm gia lợi hại nhất thiên tài cư nhiên là Phạm Thiên La này bao cỏ, thật sự là thật lớn châm chọc!" Mạnh hinh nhi thân mình uốn éo, vui sướng khi người gặp họa nhìn xem đã biến thành cây cột phạm tiểu lâm.
Đồng thời nội tâm đối Phạm Thiên La ghen tị không thôi, vốn nàng hình như nơi này thực lực cao nhất cửu tinh linh sĩ, tuy rằng phạm vô hi là nhất tinh đại võ sĩ, nhưng chân chính đả khởi đến, nàng tuyệt đối có nắm chắc thắng hắn.
Mà lúc này Phạm Thiên La cũng là đại võ sĩ, canh đồng mũi nhọn nhan sắc còn không đạm, đả khởi đến nàng cũng chưa nắm chắc, hơn nữa nha đầu kia mới mười nhị tuổi, điều này làm cho nàng trong mắt hiện lên một đạo âm ngoan.
"Tiểu La, ngươi, thực lực của ngươi?" Phạm vô hi rốt cục phục hồi tinh thần lại , vội vàng đuổi theo Phạm Thiên La kinh hỉ phải hỏi.
"Ta nói rồi, hội cùng ngươi cùng nhau tiến học viện ." Phạm Thiên La quay đầu cười, sau đó quét mắt sắc mặt âm trầm mạnh hinh nhi.
Bạch dịch phong giờ phút này đã đứng lên, nhìn Phạm Thiên La đi tới ha ha cười nói: "Tiểu cô nương, thật sự là thâm tàng bất lộ a! Ngươi trúng tuyển , hoan nghênh trở thành hoàng gia thánh học viện tân sinh."
Phạm Thiên La xem trước mắt nhã nhặn nam tử, mỉm cười nói: "Cám ơn bạch học trưởng, vì công bằng thời kì, ta còn là xem xét một chút, miễn cho người khác loạn nói huyên thuyên."
Dứt lời, ở mọi người từng đạo lửa nóng dưới ánh mắt, một cái tuyết trắng như ngọc tay nhỏ bé khẽ ấn thượng kia nho nhỏ thủy tinh cầu.
Trong cơ thể Chiến Khí vừa động, tràn vào thủy tinh cầu, nhất thời thanh quang chói mắt, lộng lẫy vô cùng, nhường gần chỗ nhân ánh mắt đều không mở ra được .
"Này?" Bạch dịch phong biến sắc, ánh mắt nhất thời quét về phía đi tới hai vị đạo sư.
Bởi vì Phạm Thiên La màu xanh Chiến Khí quá mức nồng đậm chói mắt, vượt xa quá vừa thăng cấp đại võ sĩ màu xanh trình độ.
"Tiểu cô nương, ngươi này thực lực không sai a." Đạo sư Âu Dương liễu ha ha cười, đi hướng tiến đến, tâm tình phi thường sung sướng. Đồng thời trong lòng cũng thầm giật mình, hắn dùng linh hồn lực cư nhiên nhìn không thấu vị tiểu cô nương này chân chính thực lực, nhưng bực này sáng rọi nhan sắc, ít nhất đã ở năm sao đại võ sĩ.
Mười hai tuổi năm sao đại võ sĩ? Kia không là thiên tài, kia quả thực chính là biến thái a! Bực này thiên phú, phóng tầm mắt toàn bộ hồng cổ đại lục đều chính là vô cùng hiếm có tồn tại.
Phạm Thiên La nhìn hai người kinh ngạc biểu tình, khóe miệng nhất câu, thản nhiên nói: "Kia đạo sư nói ta cái gì cấp bậc cho dù cái gì cấp bậc tốt lắm."
Kỳ thực, Phạm Thiên La thực lực chân chính đã ở bát tinh đại võ sĩ, lần này nàng như trước là có sở giữ lại , ở trong lòng nàng, mặc kệ đối ai, vẫn là giữ lại điểm át chủ bài hảo.
Hiện tại biểu hiện năm sao đại võ sĩ thực lực đã đủ vừa lòng, nàng muốn từng đã khinh bỉ nàng, chê cười nàng cha mẹ tất cả mọi người mở to hai mắt thấy rõ ràng! Ai mới là chân chính thiên tài, nàng đây là trước mặt mọi người, hung hăng cho phạm gia một cái đại bạt tai.
☆, âm nhu mĩ thiếu niên 1
"Tiểu cô nương không sai, cư nhiên còn có thể che dấu thực lực, kia tạm định vì năm sao đại võ sĩ đi! Ngươi chắc chắn trở thành này giới tân sinh trung tối xán lạn ngôi sao a!" Đạo sư thanh âm đều là dừng không được kích động, tuyển nhận đến như vậy đệ tử, kia cũng là phúc khí của hắn.
"Lục tiểu thư!" Bỗng nhiên vân trưởng lão một tiếng thét kinh hãi, mọi người quay đầu vừa thấy, nguyên lai là phạm tiểu lâm bị kích thích trực tiếp ngất đi thôi.
Năm sao đại võ sĩ cùng bát tinh linh sĩ khác nhau, kém đến cũng không phải là một chút.
Bên cạnh mạnh hinh nhi sắc mặt cũng càng khó xem, vốn cho rằng Phạm Thiên La không sai biệt lắm liền ba sao tả hữu, bản thân còn có cơ hội đuổi theo, cũng không nghĩ vậy tiểu nha đầu cư nhiên che dấu thực lực, năm sao đại võ sĩ, này truy đứng lên đều có điểm khó khăn .
Chẳng lẽ mạnh gia thực không bằng phạm gia? Màu tím tay áo bào hạ tay nhỏ bé gắt gao nắm khởi.
Lần này vui vẻ nhất không thể nghi ngờ chính là phạm vô hi, nguyên lai này muội muội so với hắn này ca ca còn lợi hại, bất quá hắn không có một tia kỳ quái, tương phản vì Phạm Thiên La cao hứng, nhìn xem về sau còn có ai dám lại nói nàng là bao cỏ phế vật?
Liền ngay cả phạm gia như muốn bảo trụ bát đại hào môn đứng đầu vị trí, chỉ sợ đều phải lấy lòng với nàng.
Phạm Thiên La nhìn bốn phía nhân nhìn của nàng ánh mắt theo phía trước khinh bỉ cười nhạo đến bây giờ kinh ngạc kính sợ, trong lòng hiểu rõ, đại lục này chính là dùng võ vi tôn, ngươi có thực lực, cho dù là cái khất cái, nhân gia đều đối với ngươi cung kính.
Đột nhiên, đám người mặt sau truyền ra huyên náo tiếng động, rất nhanh hai bên tách ra, Phạm Thiên La ánh mắt nhíu lại, liền nhìn đến một vị xinh đẹp thiếu niên đi lên phía trước đến, mặt sau cũng theo một đội người trẻ tuổi.
Này thiếu niên ước chừng mười lăm tuổi, một đầu mặc phát dùng màu đỏ dây cột tóc trát khởi, màu đỏ cẩm bào thượng kim tuyến thêu mai rất là phô trương, làn da trắng nõn bóng loáng, mặt mày như họa, môi hồng răng trắng, dáng người cao gầy nhưng thoáng đơn bạc, bên trái lỗ tai thượng một viên nho nhỏ ruby nhĩ đinh, vì hắn thêm một phần âm nhu mỹ.
"Hoàng Vũ thiếu gia!" Trong đám người không ngừng có nhân đối thiếu niên chào hỏi, những người đó trong ánh mắt hàm chứa kính sợ sắc, nhường Phạm Thiên La đôi mi thanh tú một điều.
Phạm vô hi ở nàng bên tai nói: "Người này là Thành Chủ tiểu nhi tử, Tư Mã Hoàng Vũ, thiên phú kinh người, mười lăm tuổi nhị tinh đại linh sĩ, ở đều yển thành trẻ tuổi trung cơ hồ là không người theo kịp."
Phạm Thiên La hơi hơi sửng sốt, trong lòng hoảng sợ, này thiếu niên quả thật thực lực rất mạnh, bản thân dựa vào kinh thiên quyết mới có hiện tại bát tinh đại võ sĩ thành tích, này thiếu niên cũng là nhị tinh đại linh sĩ, nếu ma thú lợi hại lời nói, cùng bản thân có được liều mạng.
"Ngươi cũng không cần kinh ngạc, Thành Chủ phủ có một vị tiếng tăm lừng lẫy vương phẩm Luyện Đan Sư, ở đan dược như đậu tử một loại bồi dưỡng trung, chỉ sợ không ra thiên tài đều nan." Phạm vô hi giải thích nói.
"Vương phẩm Luyện Đan Sư?" Phạm Thiên La mơ hồ biết phạm gia cũng có một gã Luyện Đan Sư, nhưng chỉ là nhị phẩm Luyện Đan Sư, vẫn là thật cao giá tiền mời đến , chế xuất ra đan dược hiệu quả tự nhiên sẽ không quá lớn, giống một ít cao một điểm tăng lên thực lực đan dược vẫn là đi trong thành phòng đấu giá mua trở về .
Phạm Thiên La tâm niệm vừa động, trong đầu lập tức hiện ra kinh thiên quyết cuối cùng một quyển luyện đan cuốn, bên trong ghi lại các loại dược liệu cùng phương thuốc, chính là nàng cho tới bây giờ đều không có đi nghiên cứu.
Ở hồng cổ đại lục, muốn nói linh huyễn sư là trong trăm chọn một, như vậy Luyện Đan Sư chính là trong vạn chọn một, mà cao giai Luyện Đan Sư càng  ít ỏi không có mấy, đơn giản là trở thành Luyện Đan Sư điều kiện thật hà khắc, thì phải là cần cường đại linh hồn lực.
Luyện Đan Sư chia làm lục giai, phân biệt làm một phẩm, nhị phẩm, tam phẩm, vương phẩm, thánh phẩm, tôn phẩm, đế phẩm mà mỗi một phẩm còn nhu chia làm thượng trung hạ tam chờ.
Thành Chủ quý phủ vương phẩm Luyện Đan Sư còn chính là thấp hơn vương phẩm Luyện Đan Sư, nhưng là ngay cả Thành Chủ, bát đại hào môn trưởng giả đều phải đối hắn khách khách khí khí, thậm chí là lấy lòng hắn, bởi vì một vị vương phẩm Luyện Đan Sư kêu gọi lực thật lớn, rất nhiều cường giả đô hội bán hắn mặt mũi.
☆, âm nhu mĩ thiếu niên 2
Tư Mã Hoàng Vũ đi đến Phạm Thiên La trước mặt ngừng lại, một đôi con ngươi đen không kiêng nể gì đem Phạm Thiên La từ đầu đến chân đều bắn phá một lần sau, sau đó hẹp dài trong con ngươi hiện lên chút kinh diễm sắc, hơi hơi gật gật đầu nói: "Bộ dạng rất xinh xắn , nếu phạm gia coi ngươi là bao cỏ, về sau liền đi theo bổn thiếu gia như thế nào?"
Lời này vừa nói ra, mãn tràng đổ hít vào, người người quay đầu nhìn về phía phạm gia nhân, sau đó lộ ra vui sướng khi người gặp họa biểu tình.
Phạm gia vân trưởng lão đã đem hôn mê phạm tiểu lâm giao cho đệ tử, vừa nghe Tư Mã Hoàng Vũ lời này nhất thời sắc mặt đại biến, bước nhanh tiến lên nói: "Hoàng Vũ thiếu gia, Thiên La nói như thế nào đều là chúng ta phạm gia thất tiểu thư, ngươi lời này thật sự không ổn."
"Các ngươi có coi nàng là thất tiểu thư sao? Chẳng lẽ hiện tại biết thiên phú của hắn, đã nghĩ lấy lòng nàng? Một tháng sau đều yển thành người trẻ tuổi thi đấu thể thao tái, các ngươi phạm gia sẽ không muốn nàng xuất trướng đi?" Tư Mã Hoàng Vũ khóe miệng nhất câu, môi đỏ mọng xinh đẹp, càng hiển âm nhu, ánh mắt mang theo vài phần trêu tức lại liếc hướng khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh nhạt Phạm Thiên La.
Vân trưởng lão sắc mặt xấu hổ, ánh mắt nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái.
"Hoàng Vũ thiếu gia, này sẽ không cần ngươi quan tâm , gia chủ đều có định luận." Nói xong đối phạm vô hi sử cái ánh mắt nói: "Vô hi, còn không đem Thiên La tiểu thư mang về nhà đi."
"Ai nha nha, ta nói thất tiểu thư, ngươi sẽ không bạch bị nhân kêu nhiều như vậy năm bao cỏ còn muốn vì phạm gia xuất lực đi? Nói thật, như là như vậy nói, ngươi còn có điểm tiện nga." Tư Mã Hoàng Vũ kia bà tám bộ dáng nhường Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ.
"Tư Mã Hoàng Vũ!" Phạm vô hi lập tức tiến lên từng bước, phẫn nộ trừng mắt trước mắt kiêu ngạo thiếu niên.
"Làm càn!" Tư Mã Hoàng Vũ phía sau một gã nam tử lập tức đi phía trước vừa đứng, cả người năng lượng uy áp phát ra, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm phạm vô hi.
Này nam tử tên là Vân Tuấn, hai mươi tuổi, một trương khuôn mặt tuấn tú rất là dương cương, mặc phát trát thành một cái buộc đuôi ngựa tử, thân màu đen trang phục, trên lưng một cái màu đỏ sậm khoan đai lưng, mặt trên kim tuyến tường văn, rất là suất khí.
Hắn làn da màu mật ong, dáng người cao ngất, một phen màu đen đại kiếm lưng ở sau người, nhìn qua rất có nam nhân vị, chính là thiếu chút tươi cười.
"Thất tinh đại võ sĩ!" Một bên bạch dịch phong quét Vân Tuấn liếc mắt một cái, nhẹ giọng thấp nam câu, nhìn bốn phía bởi vì uy áp trở ra khai đám người, khóe miệng gợi lên nhè nhẹ đạm cười.
Vân Tuấn ánh mắt hướng bạch dịch phong xem ra, nhìn thấy hắn ngực thực lực huy chương, hơi hơi sửng sốt.
Phạm vô hi rút lui hai bước, sắc mặt khó coi, Phạm Thiên La tắc đứng ở tại chỗ không chút sứt mẻ, nhưng vẫn là nho nhỏ kinh ngạc một chút, như vậy tuổi trẻ thất tinh đại võ sĩ, thiên phú cũng coi như hơn người.
Tư Mã Hoàng Vũ cười hề hề đem vân tuấn thôi một bên đi, ánh mắt ở phạm vô hi lược bạch trên mặt vòng vo chuyển, lại nhìn về phía Phạm Thiên La, tức thời tâm đầu nhất khiêu, như vậy cường uy áp dưới, cư nhiên mặt không đổi sắc, này cô gái nhỏ thực lực quả thật không sai.
"Vân tuấn, không cần như vậy không lễ phép, dọa đến Thiên La tiểu thư sẽ không tốt lắm, còn nữa , vô hi thiếu gia, ta là ở cho ngươi Thiên La muội muội kêu oan a."
Phạm vô hi đang muốn nói chuyện, Phạm Thiên La tay nhỏ bé ngăn, tú lệ lạnh nhạt trên khuôn mặt nhỏ nhắn nổi lên một tia hơi tà ác mỉm cười, lại đen lại sáng mắt to thẳng tắp nhìn Tư Mã Hoàng Vũ khuôn mặt tuấn tú.
"Đi theo ngươi khả có chỗ tốt gì?"
Một câu nói lại khiến cho toàn trường bạo động, các loại nghị luận lại bay lả tả vang lên đến.
"Tiểu La?" Phạm vô hi cũng bị dọa nhảy dựng, kinh ngạc nhìn về phía nàng.
Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời cười ha ha nói: "Thiên La tiểu thư quả nhiên là người thông minh, chỉ cần ngươi khẳng đi theo bổn thiếu gia, bổn thiếu gia sẽ không nhường bất luận kẻ nào khi dễ ngươi, còn có thể cho ngươi một viên đại võ sĩ đan! Cho ngươi thực lực trở lên một tầng lâu!"
☆, ngươi còn chưa đủ tư cách
Tư Mã Hoàng Vũ lời nói nhường bốn phía niên kỉ thanh mọi người lộ ra hâm mộ cùng tham lam sắc, ngay cả hai vị đạo sư đều thật kinh ngạc.
Đại võ sĩ đan, danh như ý nghĩa, chính là có thể nhường Phạm Thiên La hiện tại bát tinh đại võ sĩ có cơ hội nhắc lại nhất tinh, phải biết rằng càng là hướng lên trên, cần năng lượng càng ngày càng nhiều, thăng cấp cũng càng ngày càng khó khăn, đến đại võ sĩ cấp bậc, tấn chức nhất tinh ngắn thì một năm, dài phải kể tới năm, còn có khả năng lại nan tấn chức, trì trệ không tiến.
Đương nhiên nó cũng không cam đoan có thể làm cho người ta trăm phần trăm thăng cấp thành công, nhưng tốt xấu có lục thành cơ hội, hơn nữa tại đây cái giới đừng chỉ có thể dùng một lần, bất quá dù là như vậy, đối với nhiều năm không đột phá đại võ sĩ mà nói kia cũng là tha thiết ước mơ .
Đại võ sĩ đan tuy là tam phẩm hạ đẳng viên thuốc, nhưng là cần tam phẩm Luyện Đan Sư luyện chế, dược liệu còn không tiện nghi, sở dĩ một viên đan dược giá trị đạt tới thượng vạn kim tệ, người bình thường đều chỉ có mắt thèm phân .
Nhưng đối với Thành Chủ phủ vị kia vương phẩm Luyện Đan Sư mà nói, chỉ cần có cũng đủ dược liệu, kia cũng là dễ dàng chuyện tình.
Phạm Thiên La nghe phạm vô hi giải thích hạ đại võ sĩ đan dược hiệu, trong lòng đến là có điểm tâm động, nàng hiện tại lưu lại ở bát tinh đại võ sĩ, nếu là có thể dùng một viên, coi hắn tư chất, thăng cấp cửu tinh đại võ sĩ là không thành vấn đề, nhưng nếu là dựa vào chính mình hấp thụ năng lượng lời nói, nàng dự toán ít nhất còn cần ba tháng tả hữu thời gian.
Đan dược quả nhiên là thứ tốt, xem ra chính mình cũng muốn động thủ thử xem .
Một bên vân trưởng lão xem Phạm Thiên La suy ngẫm bộ dáng, cho rằng nàng hội đáp ứng, vội vàng đi lên đến vội la lên: "Thất tiểu thư, ngươi nói như thế nào đều là phạm gia nhân a, ngươi nếu muốn tưởng phụ thân của ngươi cùng mẫu thân."
Phạm Thiên La phục hồi tinh thần lại, ánh mắt sắc bén bắn về phía vân trưởng lão, cười lạnh nói: "Thế nào? Vân trưởng lão, còn chuẩn bị dùng phụ mẫu ta uy hiếp ta bất thành?"
Vân trưởng lão nét mặt già nua biến đổi, vội vàng giải thích nói: "Thất tiểu thư hiểu lầm , trước kia quả thật là phạm gia có lỗi với ngươi, nhưng các ngươi một nhà ba người cũng luôn luôn ở tại phạm gia, coi như là chịu phạm gia che chở, việc này mong rằng thất tiểu thư có thể cùng gia chủ cùng với cha mẹ ngươi thương lượng một chút a. Vô hi!" Vân trưởng lão cầu cứu dường như nhìn về phía phạm vô hi.
Phạm vô hi cũng là một mặt rối rắm, hắn cũng biết đại võ sĩ đan dụ hoặc, liền ngay cả hắn đều thật tâm động. Nhưng phạm gia đối Phạm Thiên La thật sự không được tốt lắm, bọn họ có cái gì tư cách yêu cầu nàng đứng ở phạm gia bên này?
"Thiên La, đại võ sĩ đan phạm gia hẳn là cũng có, lấy ngươi hiện tại thực lực, ta nghĩ gia chủ nhất định sẽ không keo kiệt ." Phạm vô hi cứng rắn tóc nói.
Nói lời này khi trong lòng hắn kỳ thực cũng không để, dù sao này bảy năm đến, phạm gia ở tu luyện thượng không có đã cho Phạm Thiên La một điểm trợ giúp, nếu lấy bồi dưỡng phạm tiểu lâm như vậy đến bồi dưỡng Phạm Thiên La, chỉ sợ đều có khả năng phá tan vương giai .
Phạm gia là có lỗi với nàng ! Bất quá, hắn cũng không muốn nhìn Phạm Thiên La tùy tùng Tư Mã Hoàng Vũ loại này tâm cao khí ngạo thái tử gia.
"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi để ý này?" Phạm Thiên La ngẩng đầu nhìn nhìn hắn nở nụ cười một tiếng.
Tư Mã Hoàng Vũ luôn luôn chú ý bọn họ, vừa nghe Phạm Thiên La lời này, lông mi khẽ chớp, có điểm đắc ý nói: "Thất tiểu thư lo lắng như thế nào ?"
Phạm Thiên La nhìn xem này mười lăm tuổi hoàn khố thiếu niên, lại nhìn xem vừa rồi nhường phạm vô cam chịu Vân Tuấn, khóe miệng phút chốc nhất câu, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng nói: "Thiên La trước cám ơn Hoàng Vũ thiếu gia hảo ý, bất quá lấy thực lực của ngươi, muốn ta đi theo ngươi, thật sự không đủ tư cách!"
Toàn trường lập tức lâm vào một trận trầm mặc, một đám đều trợn mắt há hốc mồm.
"Phốc xuy!" Bên cạnh bạch dịch phong cái thứ nhất bật cười, nhất thời rước lấy Thành Chủ phủ nhất bang nhân không tốt mắt dao nhỏ.
Bất quá hắn này cười, kia giúp thánh học viện đệ tử nhóm đều nhịn không được cười ha hả, còn cười không thể vãn hồi.
☆, ta muốn khiêu chiến ngươi 1
Trong lúc nhất thời, toàn bộ báo danh chỗ tiếng cười không ngừng, nhường Thành Chủ phủ nhất bang nhân diện sắc khó coi chi cực, nhìn về phía Phạm Thiên La ánh mắt tựa hồ muốn đem nàng lăng trì xử tử.
"Tiểu muội muội, hảo dạng !"
"Dựa vào, này tiểu nha đầu hảo kiêu ngạo a!"
"Tiểu học muội, ngươi thực ngưu! Rất sùng bái !"
"Một viên tam phẩm đại võ sĩ đan đã nghĩ thu mua như thế thiên tài, này Thành Chủ phủ cũng thắc keo kiệt !"
"Bực này thiên phú, đi chúng ta học viện, các trưởng lão cũng sẽ không thể keo kiệt, đừng nói đại võ sĩ đan, tạo wang đan cũng không phải không thể nào!"
Tư Mã Hoàng Vũ kinh ngạc là lúc, tươi cười biến mất, khóe miệng run rẩy hạ, thủ nhi đại chi là một mặt hung ác nham hiểm, ánh mắt không tốt nhìn chằm chằm Phạm Thiên La kia trương lạnh lùng khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Không nghĩ tới thất tiểu thư quả nhiên có bị coi thường tiềm chất!"
Không khí theo những lời này khẩn trương đứng lên, mọi người đều tò mò nhìn về phía Phạm Thiên La.
"Tư Mã Hoàng Vũ, ngươi đừng hơi quá đáng!" Phạm vô hi biết bản thân không bằng trước mắt hai người này, nhưng vẫn là tiến lên từng bước, phát ra uy áp.
Một bên Vân Tuấn cười lạnh một tiếng, càng mạnh năng lượng uy áp bộc phát ra đến, trực tiếp áp đảo phạm vô hi, tối đen hai mắt lí một mảnh lạnh như băng.
Phạm vô hi sắc mặt biến bạch, thân thể lay động một chút, đang muốn hợp lực khi, Phạm Thiên La nho nhỏ thân thể đi phía trước vừa đứng.
Vân Tuấn rõ ràng nâng mâu xem nàng, trong lòng vô cùng khiếp sợ, sau đó lôi kéo mặt trắng Tư Mã Hoàng Vũ lui ra phía sau hai bước.
Này cô gái nhỏ không là năm sao đại võ sĩ sao? Khả vừa rồi năng lượng uy áp khẳng định vượt qua đạt tới thất cấp, so với hắn còn hơn một chút, điều này sao gọi hắn không khiếp sợ.
"Mễ lạp chi châu, cũng dám phóng hoa!" Phạm Thiên La lạnh như băng lời nói vang lên, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn một mảnh âm lãnh, tối đen hai tròng mắt lí nổi lên tàn nhẫn sắc, hiển nhiên Vân Tuấn hai lần khi dễ phạm vô hi hành động làm tức giận nàng.
"Ngươi!" Vân Tuấn khốc mặt một mảnh tối đen.
"Lui ra!" Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt cũng không tốt xem, thanh âm nghiêm khắc khiển trách Vân Tuấn.
Vân Tuấn tuy rằng không cam lòng, nhưng vẫn là thối lui đến này phía sau, một đôi con ngươi đen hiện lên cường đại chiến ý, tựa hồ rất muốn cùng Phạm Thiên La hảo hảo một trận chiến, hắn sẽ không tin tưởng bản thân còn không bằng này mười hai tuổi tiểu nha đầu, tuy rằng trong lòng đã không để .
Bốn mắt nhìn nhau, hỏa hoa bắn ra bốn phía, Phạm Thiên La ánh mắt thâm thúy u ám, bên trong duệ quang di động, nhường đối diện thiên chi kiêu tử Tư Mã Hoàng Vũ trong lòng dâng lên một cỗ quái dị, này nơi nào là một đôi mười hai tuổi thiếu nữ ánh mắt?
Như thế sắc bén tàn nhẫn ánh mắt, làm cho hắn linh hồn đều có điểm run run, đó là một loại linh hồn uy áp, nàng này, về sau nhất định bất phàm!
Tư Mã Hoàng Vũ đột nhiên hít sâu một hơi, thanh âm cũng không có cả vú lấp miệng em: "Phạm Thiên La, nói như thế đến, ngươi là muốn đại biểu phạm gia tham gia một tháng sau trẻ tuổi nhân thi đấu thể thao tái ?"
Tư Mã Hoàng Vũ tuy rằng tuổi không lớn, nhưng đã nhìn ra Phạm Thiên La lợi hại, người thông minh tự nhiên sẽ không tìm một vị tiềm lực cường đại địch nhân, sở dĩ vì một điểm việc nhỏ, hắn cũng không muốn cùng chi xé rách mặt.
"Ha! Ta tham gia lại như thế nào, không tham gia lại như thế nào? Ta Phạm Thiên La chuyện tình từ ta bản thân làm chủ!" Phạm Thiên La lạnh lùng cười, ánh mắt đồng thời quét hạ vân trưởng lão kia trương nháy mắt tái nhợt nét mặt già nua.
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt, xem trước mắt khí phách sườn lộ tiểu cô nương, trong lòng cư nhiên lửa nóng đứng lên.
"Nói cho cùng!" Thánh học viện lão sinh trung có nhân vỗ tay kêu to, lập tức lại kéo vô số người trẻ tuổi lửa nóng tâm.
Một cái mười hai tuổi thiếu nữ cư nhiên có này phân khí phách cùng ngông nghênh, thật sự làm cho người ta kinh thán.
Vân trưởng lão sắc mặt hơn khó coi, bọn họ những người này năm đó rốt cuộc phạm vào nhiều sai lầm lớn a.
"Phạm Thiên La, một khi đã như vậy, ta hiện tại sẽ khiêu chiến ngươi! Nhìn xem ngươi rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại!" Bỗng nhiên Tư Mã Hoàng Vũ bút tích thẳng chỉ hướng Phạm Thiên La, nếu không nghĩ trở thành địch nhân, lại không thể điệu mặt mũi, khiêu chiến là tốt nhất con đường.
☆, ta muốn khiêu chiến ngươi 2
Phạm Thiên La sửng sốt, không nghĩ đến đây nhân như thế nào hiếu chiến, nhìn đến Tư Mã Hoàng Vũ trong mắt kia mạt lửa nóng chiến ý, trong lòng đến là có điểm bội phục hắn, người trẻ tuổi thôi, muốn không hề sợ chết tinh thần.
Khóe miệng gợi lên một tia cười quỷ dị nói: "Khiêu chiến? Ngươi cảm thấy này từ thích hợp sao? Chẳng lẽ ngươi so với ta còn nhỏ? Hơn nữa nhị tinh đại linh sĩ? Ngươi xác định không là tội phạm quan trọng tiện?"
Giữa sân thanh âm lại một lần nữa trực tiếp đình chỉ, tĩnh tựa hồ ngay cả hô hấp thanh âm đều không có.
"Hoàng Vũ thiếu gia, làm cho ta giáo huấn này kiêu ngạo nha đầu chết tiệt kia!" Vân Tuấn tức giận đến cái mũi đều sai lệch, lập tức thân thủ rút ra sau lưng đại kiếm, chỉ hướng Phạm Thiên La, hoành hậu hơi thở nhường không khí đều có điểm hít thở không thông.
Tư Mã Hoàng Vũ tự nhiên cũng không dự đoán được Phạm Thiên La cư nhiên như vậy không biết phân biệt, còn trước mặt mọi người như thế mắng hắn, con ngươi đen nhất thời nheo lại, hai đấm nháy mắt nắm chặt đứng lên, hoàn toàn không nhớ rõ là hắn phía trước bản thân trước trách móc nhân.
Bạch dịch phong ánh mắt nhìn Phạm Thiên La, trong lòng bội phục, này tiểu nha đầu cá tính thật đúng là một điểm mệt cũng không ăn a.
"Khụ khụ khụ." Ngay tại tình thế càng diễn càng liệt thời điểm, một tiếng ho khan đánh gãy nặng nề hơi thở, nghe là vô tình thanh âm, lại đem trong sân uy áp đều hóa đi.
Âu Dương liễu trưởng lão cười tủm tỉm đi lên đến nói: "Người trẻ tuổi cơn tức không cần quá lớn, hôm nay nơi này hình như hoàng gia thánh học viện chiêu sinh hiện trường, vài vị cấp lão phu điểm mặt mũi như thế nào?"
Nãy giờ không nói gì mạnh hinh nhi đột nhiên cười tiến lên đây nói: "Đúng vậy, đúng vậy, mọi người người trẻ tuổi, động cái gì thủ đâu, một tháng sau không là thi đấu thể thao tái sao? Đến lúc đó Hoàng Vũ thiếu gia có thể chính đại quang minh đối chiến Thiên La tiểu thư. Thiên La tiểu thư, ngươi hội đại biểu phạm gia tham gia thi đấu, ta nói đúng sao?"
Phạm Thiên La ngắm hướng mạnh hinh nhi, một lời không nói, nhưng này ẩn ẩn ánh mắt lại nhường mạnh hinh nhi tim gan run sợ.
"Mạnh tiểu thư nghĩ như vậy biết ta tham không dự thi sao?"
Mạnh hinh nhi vi lăng sau tươi cười có điểm lúng túng nói: "Nếu Thiên La tiểu thư hiện tại đã trở thành phạm gia này đồng lứa trung tối có thiên phú trẻ tuổi nhân, này trận đấu tự nhiên là muốn tham gia , chẳng lẽ ta nói không đúng sao?"
Phạm Thiên La hoạt kê cười, ánh mắt nhìn chằm chằm nàng nói: "Mạnh tiểu thư, ta vừa rồi nói được nói tựa hồ không có nghe gặp a, ngươi là sợ ta tham gia hội uy hiếp đến ngươi tiền tam thành tích đâu, vẫn là tốt nhất ta đi lên bị Hoàng Vũ thiếu gia đánh hạ đến đâu?"
Mạnh hinh thân hình chấn động, trong lòng kịch kinh, này mười hai tuổi tiểu nha đầu cư nhiên đem tâm tư của nàng đều nhìn xem như thế thấu triệt, thật sự có điểm đáng sợ, phạm gia như thật sự có nàng lan truyền đi xuống, mạnh gia này lão Nhị vị trí đã có thể không nữa xoay người ngày .
Kỳ thực trong lòng nàng cũng thật mâu thuẫn, khuyên can đánh nhau là vì hôm nay cũng đánh không đứng dậy, hơn nữa xem thực lực, Phạm Thiên La cũng không nhất định thất bại, như vậy đặt ở một tháng sau, Hoàng Vũ thiếu gia nhất định hội nhiều làm chuẩn bị, lấy Thành Chủ phủ thủ đoạn, đến lúc đó Phạm Thiên La chỉ sợ dữ nhiều lành ít.
Còn nữa, hỏi như vậy cũng có thể xác định nàng rốt cuộc có thể hay không tham gia, nếu là tham gia, bản thân trở về sau cần phải cùng các trưởng bối hảo hảo thương lượng đối sách, đương nhiên nếu là không tham gia, nàng là có thể nhả ra khí.
Bất quá liền vừa rồi Phạm Thiên La lời nói, nhường nàng nội tâm nổi lên sát ý, này tiểu nha đầu mặc kệ tham không tham gia, cũng nhất định phải thừa dịp nàng cánh chim chưa phong khi, trừ bỏ nàng.
Ở đều yển thành, nàng tuyệt đối không cho phép so nàng xuất sắc nữ tử tồn tại.
"Nàng nhất định hội tham gia!" Tư Mã Hoàng Vũ cũng bị chọc giận, ánh mắt tàn nhẫn tập trung Phạm Thiên La, đầu lưỡi liếm liếm môi, lôi ra một ít thị huyết ý cười, "Ngươi như không tham gia, như vậy ta chỉ có lấy hắn hết giận ."
Nói xong ánh mắt lạnh lùng bắn về phía Phạm Thiên La mặt sau phạm vô hi, khóe miệng tà ác ý cười càng kéo càng lớn, hắn biết, Phạm Thiên La để ý này ca ca.
☆, ta muốn khiêu chiến ngươi 3
Phạm Thiên La hai mắt hơi hơi liễm hạ, bên trong hàn quang chớp động, sau một lúc lâu mới nâng lên mi mắt, lạnh lùng nhìn chằm chằm Tư Mã Hoàng Vũ ánh mắt, khóe miệng chậm rãi hiện lên một tia lạnh lẽo ý cười.
"Tốt lắm, ta cam đoan, ngươi sẽ hối hận nói những lời này ." Phạm Thiên La thanh âm thật bình thường, nhưng có loại làm cho người ta sau lưng lạnh cả người cảm giác.
Phạm Thiên La vốn đối Tư Mã Hoàng Vũ đến là không nhiều lắm địch ý, như thế năm cũ kỷ lại có như thế thân phận địa vị thành tích, quả thật đáng giá kiêu ngạo cùng kiêu ngạo, nhưng không nên là thành lập ở của nàng uy hiếp phía trên.
Bất quá Phạm Thiên La cũng không phải ngu ngốc, tương phản vẫn là cái người thông minh, ở Tư Mã Hoàng Vũ trước mặt mọi người uy hiếp dưới, nàng nếu đang đợi đến một tháng sau trận đấu thượng giáo huấn kia kiêu ngạo xú tiểu tử còn có điểm không khôn ngoan , ai biết một tháng trung sẽ phát sinh bao nhiêu biến cố?
Sở dĩ rời đi báo danh điểm sau, nàng cùng phạm vô hi nói muốn đi mua điểm này nọ liền ly khai phạm gia đội ngũ, nhường vân trưởng lão vừa vội vừa tức, chỉ có thể tốc tốc hồi phạm phủ, đem sự tình bẩm báo cấp gia chủ.
Mà giờ phút này Phạm Thiên La nhưng không có rời đi quảng trường rất xa, chính là đứng ở một góc nhìn chằm chằm kia khách quý chuyên chúc thông đạo, cho đến khi kia một chút hồng sắc thân ảnh xuất hiện tại tầm mắt hạ.
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt tựa hồ theo Phạm Thiên La đi rồi sau liền không có quá, hắn phía sau Vân Tuấn cũng là cả người lạnh như băng, mặt sau trẻ tuổi nhân cũng người người sắc mặt âm trầm, tổng thể mà nói, Thành Chủ phủ này giúp người trẻ tuổi cũng không nghĩ tới hôm nay sẽ bị một cái mười hai tuổi thiếu nữ đả kích thành này phó bộ dáng.
"Bổn thiếu gia cư nhiên bị uy hiếp !" Tư Mã Hoàng Vũ thẳng nói thầm, càng nghĩ càng cảm thấy quá mức uất ức , một trương âm nhu khuôn mặt tuấn tú cũng là càng ngày càng xanh mét, còn kém xúc động trực tiếp chạy tới phạm phủ xuất khẩu ác khí.
Trong đầu đều là Phạm Thiên La cặp kia che kín tức giận cùng che dấu sát ý hai tròng mắt.
"Thiếu gia." Vân Tuấn gặp Tư Mã Hoàng Vũ hơi thở di động lợi hại, có điểm lo lắng kêu một tiếng.
Tư Mã Hoàng Vũ dừng lại bước chân, nhìn xem mặt sau nhất bang nhân, bỗng nhiên thật phiền chán vẫy vẫy tay nói: "Các ngươi có thể đi trở về, bổn thiếu gia cùng Vân Tuấn muốn đi đi dạo! Đúng rồi, hôm nay việc, không được đối cha nhắc đến biết không?"
"Là, thiếu gia!" Nhất đại bang nhân cấp tốc rời đi, sợ này tiểu thiếu gia nổi giận lên, hại cập ngư trì.
Vân Tuấn khẽ nhíu mày, nhìn Tư Mã Hoàng Vũ vừa đi vừa nói: "Thiếu gia, ngươi cũng không nên tức giận, nha đầu kia thế nào đều còn chính là cái mười hai tuổi tiểu nha đầu."
"Phải không? Vậy ngươi không là cũng thật khí sao?" Tư Mã Hoàng Vũ tức giận lườm hắn một cái.
Đối với Vân Tuấn này thị vệ, hắn khả cũng không dám thực khi hắn là thị vệ, bởi vì phụ thân nói cho hắn, Vân Tuấn là một cái tiền bối phó thác cho hắn cô nhi, thân thế không rõ, chỉ biết là cha ở hắn trên người cũng trút xuống không thể so hắn thiếu tâm huyết, tính ra, càng như là của hắn ca ca. Hơn nữa, Vân Tuấn đối hắn thật trân trọng.
"Nha đầu kia quả thật kiêu ngạo, bất quá nàng cũng quả thật có kiêu ngạo tư bản, mặt ngoài nhìn qua là năm sao đại võ sĩ thực lực, nhưng ta cảm thấy nàng còn mạnh hơn ta một bậc, không tha khinh thường." Vân Tuấn trong đầu cũng hiện lên kia trương lạnh như băng khuôn mặt nhỏ nhắn.
"Hừ, kia nha đầu chết tiệt kia so với ta còn kiêu ngạo, thật không biết nhiều như vậy năm bao cỏ nàng là thế nào làm , không đem khí tát phạm gia, lại toàn tát trên đầu chúng ta , buồn cười!" Tư Mã Hoàng Vũ buồn bực biển mếu máo.
Vân Tuấn khóe miệng kéo kéo nói: "Nàng hôm nay biểu hiện, coi như là hung hăng đả kích phạm gia , chiếu phạm gia này một thế hệ này người trẻ tuổi, ta phỏng chừng phạm gia chủ về sau còn phải cầu nàng. Thiện Ninja mới có thể thành đại sự, nha đầu kia không đơn giản, lại nói tiếp ta đến là có điểm bội phục nàng."
☆, quỷ dị bóng đen 1
Tư Mã Hoàng Vũ một mặt oán khí nói thầm nói: "Ta vốn cũng không tưởng đối địch với nàng , không nghĩ tới cuối cùng nháo đến như vậy nông nỗi, đều do nàng quá kiêu ngạo, nữ hài tử gia càng muốn theo ta tranh luận, không biết ta thật sĩ diện sao? Ta đều đã nhường một bước , nàng còn trách móc ta bị coi thường."
"Ai cho ngươi dùng phạm vô hi uy hiếp nàng, ta xem nha đầu kia vừa rồi tuy rằng mặt ngoài bình tĩnh, nhưng chỉ sợ nhớ thương lên ngươi , thiếu gia, ngươi cần phải coi chừng một chút."
"Ta, ta không là muốn tìm hồi điểm bãi sao? Bất quá ta còn thật không tin nàng có thể lấy ta thế nào, hừ!"
Mặt sau cách đó không xa, luôn luôn lặng lẽ đi theo hai người Phạm Thiên La nghe được hai người đối thoại, cũng không khỏi cười khổ, xem ra này Tư Mã Hoàng Vũ thật đúng là cái không lớn đứa nhỏ, hắn sĩ diện, nhân gia sẽ không cần ? Bất quá nghe xong hai người đối thoại, trong lòng nàng tức giận đến thiếu chút.
Vân Tuấn nhìn xem Tư Mã Hoàng Vũ bất đắc dĩ lắc đầu, trong lòng lại nghĩ Phạm Thiên La cuối cùng câu nói kia, hắn tổng cảm thấy này tiểu nha đầu tuyệt đối không là mở vui đùa, hơn nữa lấy thực lực của nàng, khó tránh thật đúng có thể nhường thiếu gia hối hận.
Bỗng nhiên, linh hồn chấn động, cảm giác tựa hồ bị nhân xem xét một loại, cả kinh lập tức ngẩng đầu.
Tiền phương năm mươi thước có hơn, một vị đội đấu lạp, trên người bộ màu đen áo dài nam nhân chính nhìn chăm chú bên này, âm u đấu lạp hạ một đôi mắt giống như độc xà một loại nhìn bọn hắn chằm chằm.
Giờ phút này vừa qua khỏi giữa trưa, đỉnh đầu ánh mặt trời nóng bỏng, rộng mở ngã tư đường thượng người đến người đi, náo nhiệt ồn ào, nhưng Vân Tuấn lại cảm giác đầu quả tim rét run.
"Thiếu gia." Vân Tuấn lập tức giữ chặt như trước đi về phía trước Tư Mã Hoàng Vũ, hắn có loại nguy cơ cảm, hơn nữa hắn nhìn không thấu người này thực lực, hiển nhiên cao hơn bọn họ.
Mặt sau Phạm Thiên La cũng nhìn đến kia đạo đột ngột bóng đen, người nọ trên người phát ra hơi thở rất là âm hàn, lai giả bất thiện, nhường nàng có điểm kinh ngạc, ở đều yển thành, chẳng lẽ còn có người dám gây bất lợi cho Tư Mã Hoàng Vũ?
Ngay tại mọi người kinh nghi trong lúc đó, tiền phương kia bóng đen động , trong chớp mắt đi ra Vân Tuấn hai người trước mặt.
"Phương nào bằng hữu, có gì chỉ giáo?" Vân Tuấn trong lòng hoảng sợ, lôi kéo Tư Mã Hoàng Vũ ngay cả lui ba bước, bản thân che ở hắn phía trước.
"Ngươi chính là bị Thành Chủ thu dưỡng Vân Tuấn?" Kia bóng đen mục tiêu cư nhiên là Vân Tuấn, này đã có điểm ra ngoài ba người dự kiến.
"Ngươi là?" Vân Tuấn nhíu mày, không biết sao, nội tâm bốc lên khởi có loại kỳ quái cảm giác.
"Ngươi là loại người nào! ? Lén lút ! Tìm Vân Tuấn làm gì?" Tư Mã Hoàng Vũ lập tức nhô đầu ra quát lớn.
Bóng đen không hề để ý Tư Mã Hoàng Vũ, chính là đối với Vân Tuấn vươn một bàn tay, mặt trên có nửa khối bàn tay lớn nhỏ màu đen trăng rằm hình ngọc thạch, ngọc thạch thượng còn có vài đạo cổ quái văn lộ.
Vân Tuấn cả người run lên, lập tức cả kinh nói: "Ngươi thế nào có này? Ngươi là ai? Ngươi nơi nào đến?"
"Muốn biết, thì đi theo ta!" Bóng đen nói xong nói, thân ảnh liền hướng ngã tư đường hẻm nhỏ thiểm đi, tốc độ mau kinh người.
"Thiếu gia, ngươi đi về trước, ta đi nhìn xem!" Vân Tuấn sắc mặt khẩn trương giao đãi một tiếng, lập tức Chiến Khí chuyển động, truy tiến trong ngõ nhỏ.
Tư Mã Hoàng Vũ không cần suy nghĩ, theo sát mà lên nói: "Ngươi tưởng cha ta trách móc tử ta sao? Ta sẽ không một người trở về !"
Phạm Thiên La không nghĩ tới vốn tưởng giáo huấn này hai vị này, lại phát sinh loại sự tình này, bất quá cuối cùng nàng cũng dừng không được tò mò, thân mình uốn éo theo thượng, coi hắn hiện tại đạp tinh bước, vương giai dưới, không người theo kịp.
Chính là nàng không nghĩ tới, theo dõi một hồi, ước chừng chạy hơn một giờ, đi đến địa phương nàng tuyệt không xa lạ, đúng là trước kia trụ trấn bắc tiểu viện tử mặt sau, tới gần thú ngục đại rừng rậm, nơi này cơ hồ không người sẽ đến, cỏ dại tùng sinh, dã thụ thành rừng, cảm giác thật âm trầm.
☆, quỷ dị bóng đen 2
Này dọc theo đường đi, Tư Mã Hoàng Vũ lo lắng vài lần khuyên Vân Tuấn trở về, nhưng người sau một trương khuôn mặt tuấn tú lại vô cùng âm trầm, chết sống đuổi theo kia bóng đen, Tư Mã Hoàng Vũ tuy rằng lo lắng lại không có cách nào, cũng chỉ có thể đi theo, hắn sợ Vân Tuấn sẽ có nguy hiểm.
Phạm Thiên La cảm giác cũng không quá hảo, này bóng đen thật sự có điểm cổ quái, nếu bạn của Vân Tuấn lời nói, không tất yếu chạy xa như vậy, đến loại địa phương này, càng như là muốn giết người diệt khẩu.
Nàng hi vọng bản thân tưởng sai lầm rồi, bất quá kỳ thực Vân Tuấn cũng sớm cảm giác không thích hợp, nhưng này khối màu đen ngọc thạch đối hắn quá trọng yếu, bởi vì hắn trong cổ liền quải này giống nhau như đúc mặt khác một khối, đó là sau khi thành niên, Thành Chủ giao cho của hắn, này ngọc thạch cũng là hắn duy nhất có thể biết bản thân thân thế manh mối.
Sở dĩ cho dù biết rõ có nguy hiểm, hắn cũng nhất định hội theo sau, mà phía trước bóng đen tựa hồ cũng biết điểm ấy, sở dĩ chạy lâu như vậy cũng không lo lắng Vân Tuấn hội không theo tới.
Cuối cùng, bóng đen ở một gốc cây dưới đại thụ ngừng lại, lập tức miệng phát ra khặc khặc cười quái dị thanh, thân thủ hái quay đầu thượng đấu lạp, lộ ra một trương tái nhợt nét mặt già nua.
Này khuôn mặt nhìn qua ước chừng năm mươi tả hữu, trên mũi một cái đao sẹo rất là dữ tợn, một đôi mắt lành lạnh âm lãnh, tựa như một cái độc xà hai mắt, bị hắn nhìn chằm chằm, còn có loại mao cốt tủng nhiên cảm giác.
"Vị này tiền bối, hiện tại ngươi có thể nói thôi!" Vân Tuấn mặc dù có điểm tâm kinh, nhưng vẫn là đối người trước bế ôm quyền đầu, làm đủ cấp bậc lễ nghĩa, rồi sau đó mặt Tư Mã Hoàng Vũ không nói gì, chính là một trương khuôn mặt tuấn tú rất là ngưng trọng, hai tròng mắt phòng bị nhìn hắc y nhân.
Hắc y nhân thủ lại triển khai đến, lộ ra bên trong kia khối màu đen trăng rằm ngọc thạch nói: "Tiểu tử, như ngươi thật sự là người nọ sau, nên có một khối khác hắc ngọc thạch."
"Người nọ là ai? Ngươi là ai? Làm sao có thể tìm được ta?" Vân Tuấn dồn dập hỏi.
"Tiểu tử, trước đem ngươi kia khối hắc ngọc thạch lấy ra nữa cấp lão phu nhìn xem." Hắc y nhân trong ánh mắt hiện lên một tia nóng cháy.
Giấu ở trên cây Phạm Thiên La khẽ nhíu mày, nàng xem không ra người này thực lực, chỉ nói minh người này thực lực ở nàng phía trên, nhưng linh hồn chỗ uy áp không tính quá mức sợ hãi, nàng có thể đoán đến người này hẳn là ở vương giai sơ cấp, ngón tay thượng không có lục sắc nhẫn, hẳn là không là linh huyễn sư.
Vân Tuấn mi tâm nhíu chặt, không nói gì cũng không có động, tựa hồ ở suy tư về, Tư Mã Hoàng Vũ lập tức nói: "Vân Tuấn, ngươi đừng tin tưởng người này, ta xem hắn sẽ không là người tốt."
"Tư Mã thiếu gia, ngươi cảm thấy một người sống hai mươi năm, ngay cả bản thân thân sinh cha mẹ là ai cũng không biết, có thể hay không quá mức bất hiếu ?" Hắc y lão nhân ánh mắt âm ngoan bắn về phía Tư Mã Hoàng Vũ, linh hồn lực tảo đến, Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời cảm giác trong cơ thể linh lực vận chuyển đều trở nên có điểm thong thả, nội tâm kinh hãi.
"Hắc ngọc thạch ở trong này." Vân Tuấn thân thủ theo trong cổ lôi ra một cái màu đen dây thừng, mặt trên giắt rõ ràng chính là cùng hắc y nhân thủ thượng giống nhau như đúc hắc ngọc thạch.
"Quả nhiên ở ngươi trên người, ha ha!" Hắc y nhân cuồng tiếu một tiếng, nhất thời toàn thân Chiến Khí bùng nổ, một đạo màu lam Chiến Khí ở giữa không trung ngưng tụ thành một cái bàn tay khổng lồ bay thẳng đến Vân Tuấn cổ chộp tới.
Vân Tuấn cùng Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt đại biến, nhất thời hai người đồng thời ra tay, màu xanh Chiến Khí cùng linh lực đan vào cùng một chỗ, hình thành một đạo cột sáng, oanh hướng kia màu lam bàn tay khổng lồ.
"Chút tài mọn, này hắc ngọc thạch lão phu hình như muốn định rồi!" Hắc y nhân hừ lạnh một tiếng, một bàn tay hung hăng nắm chặt, nhất thời giữa không trung phát ra một tiếng rầu rĩ tiếng vang, màu lam bàn tay khổng lồ trực tiếp đem lưỡng đạo màu xám lực đều nắm tán.
☆, tàn khốc giao chiến 1
Vân Tuấn cùng Tư Mã Hoàng Vũ hai người sau này ngay cả lui vài chục bước, hai người khóe miệng đều chảy xuống máu tươi, một cái hiệp, hai người cũng đã bị thương.
Phạm Thiên La âm thầm táp lưỡi, đây là vương giai lực lượng sao? Thật sự có điểm đáng sợ, Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn hợp lực cũng không kham nhất kích, bản thân phỏng chừng cũng chỉ có chịu chết phân.
Hơn nữa đến vương giai có thể học tập các loại Chiến Kỹ, uy lực lớn hơn nữa, sở dĩ cho dù là cửu tinh cao nhất đại võ sĩ cùng mới vừa vào vương giai cường giả so sánh với, kia cũng là thiên kém đừng.
"Hỗn đản!" Tư Mã Hoàng Vũ thân thủ một chút khóe miệng vết máu thóa mạ nói, trên tay lục quang chợt lóe, một cái khổng lồ hồng mao đại sư tử xuất hiện tại bọn họ phía trước.
"Rống!" Hồng mao đại sư tử đối với đối diện gầm lên giận dữ, thanh thế dọa người, hai bên cây cối ngã trái ngã phải, so với Tư Mã Hoàng Vũ bản thân nhị tinh đại linh sĩ thực lực tựa hồ còn muốn cao một ít tinh cấp.
"Hỏa Diễm hồng giáp sư!" Hắc y nhân con ngươi nhíu lại, kinh ngạc kêu một tiếng, bực này ma thú lợi hại nhất là nó thân thể, mặt trên phúc một tầng màu đỏ vảy, cường hãn trình độ là cùng cấp ma thú trung đáng chú ý, thuộc loại lực lượng hình.
Phạm Thiên La vừa thấy này quái vật lớn, trong lòng sửng sốt, này sư tử cùng Tư Mã Hoàng Vũ thật đúng là tuyệt phối, vừa ra tràng chính là cái loại này tuyệt đối kiêu ngạo loại hình, thực là cái dạng gì chủ nhân, khế ước cái dạng gì ma thú, bất quá quá cực kì uy phong, nàng nếu cũng có thể khế ước ma thú thì tốt rồi.
"Thiếu gia, ngươi thế nào?" Vân Tuấn hai tay đã nắm giữ của hắn đại kiếm, hai tròng mắt màu đỏ tươi, không nghĩ tới biết bản thân thân thế nhân cư nhiên là bản thân phụ thân kẻ thù.
"Vân Tuấn, chúng ta không phải là đối thủ của hắn, có cơ hội bỏ chạy đi! Trở về tìm phụ thân." Tư Mã Hoàng Vũ ho khan một tiếng nói.
Vân Tuấn ừ một tiếng sau, trên mặt tràn đầy băng hàn sắc, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm kia mang theo châm chọc ánh mắt nhìn bọn họ hắc y nhân cả giận nói: "Nếu muốn bắt của ta này nọ, tổng nên làm cho ta biết nguyên nhân! Cha ta là ai, ngươi là ai? Cha ta khả ở nhân thế?"
Hắc y nhân cười lạnh một tiếng nói: "Ngươi sớm muộn gì là tử, đã biết cũng vô dụng! Này sư tử tuy rằng không sai, nhưng thực lực không đủ, có thể kháng cự không được lão phu!"
Dứt lời, màu lam nhạt Chiến Khí nháy mắt hóa thành một đầu cùng Hỏa Diễm hồng giáp sư kém không có mấy to lớn dã thú, hung hăng nhằm phía sư tử.
"Oanh!" Một tiếng nổ, hai thú hung hăng đánh vào cùng nhau, kia vĩ đại thanh âm nhường Phạm Thiên La kém chút bị chấn hạ thụ.
Kia Hỏa Diễm hồng giáp sư cũng quả thật cường hãn, không đến vương giai thực lực lại sinh sôi đem Chiến Khí nghĩ hóa cự thú cấp chàng tan tác.
Tư Mã Hoàng Vũ cuối cùng nhả ra khí, vừa định châm chọc vài câu, gặp kia màu lam Chiến Khí lại ngưng tụ đứng lên, lúc này đây, màu lam cự thú thân thể còn hơn hồi nãy nữa nồng đậm vài lần.
Vân Tuấn cảm giác không ổn, nhất thời giơ lên đại kiếm liền hướng kia hắc y nhân bổ tới, hắn biết thực lực không bằng hắc y nhân, sở dĩ lúc này đây hắn là dùng hết toàn lực.
"Không biết tự lượng sức mình!" Hắc y nhân hừ lạnh một tiếng, toàn thân tăng vọt ra màu lam Chiến Khí, ở hắn trên người hình thành một đạo nhàn nhạt màu lam khôi giáp, đồng thời, kia màu lam cự thú lại cùng Hỏa Diễm hồng giáp sư hung hăng va chạm cùng một chỗ.
Một trận đất rung núi chuyển sau, Hỏa Diễm hồng giáp sư vĩ đại thân thể bị xa xa đánh bay đi ra ngoài, hung hăng nện ở hai mươi thước có hơn, tạp ra một cái mấy thước thâm hố to, nhường Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt lại lần nữa nhất bạch, trong miệng phun ra một ngụm tiên huyết.
Khế ước ma thú cùng chủ nhân tương thông, ma thú bị thương, chủ nhân tự nhiên hội liên quan bị thương.
Bên này, Vân Tuấn cự kiếm hình thành thanh mang cực kỳ nồng đậm, thẳng chỉ hắc y nhân tâm bẩn bộ vị, nhưng thanh mang ở va chạm đến hắn trên người màu lam khôi giáp khi, lại gặp được trở ngại, bất quá lại hình thành một cái lõm xuống đầu nhọn, tựa hồ lại thêm một điểm lực, có thể thứ phá kia khôi giáp một loại.
Tư Mã Hoàng Vũ thấy như vậy một màn, nhất thời ngoan nhẫn tâm, không để ý thương thế, hai tay tề huy, lưỡng đạo thanh mang cấp tốc mãnh lực huy đến, hắn biết, đây là hắn cùng Vân Tuấn duy nhất cơ hội .
☆, tàn khốc giao chiến 2
Mắt thấy thành công sắp tới, liền ngay cả Phạm Thiên La đều cho rằng hắc y nhân có lẽ hội bại thời điểm, kia màu lam cự thú đột nhiên hóa thành màu lam nhiều điểm tiêu tán, mà hắc y nhân thân thượng màu lam nhạt khôi giáp lại nháy mắt trở nên nồng đậm đứng lên.
Tư Mã Hoàng Vũ thanh mang bắn tới, nhưng không có dự tính như vậy công phá hắc y nhân phòng ngự, ngược lại một cỗ cường đại lực bắn ngược, làm cho hắn cùng Vân Tuấn hai người đều bị chấn khai đi.
Phạm Thiên La trừng lớn hai mắt, này thực lực chênh lệch thật sự quá xa , vương giai dưới, thật sự là giống như con kiến.
Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn bị rơi xuống ở hơn mười thước ngoại, máu tươi giống không cần tiền dường như ngay cả biểu vài khẩu, nhiễm đỏ mặt cỏ dại, hai người sắc mặt giống như tử thi, toàn thân đau đến tựa hồ muốn nổ tung đến.
"Khặc khặc." Hắc y nhân phát ra cười quái dị, đi hướng Vân Tuấn nói, "Hai mươi tuổi thất tinh đại võ sĩ, thiên phú quả thật không sai, đáng tiếc ngươi không nên là người nọ con, hôm nay gặp được lão phu, cũng chỉ có tổn hại rơi xuống." Nói xong giơ lên một chưởng đến.
"Chậm đã! Nếu mục tiêu của ngươi là ta, ta nguyện ý giao ra hắc ngọc thạch, nhưng mời ngươi buông tha thiếu gia!" Vân Tuấn nản lòng thoái chí, thực lực kém quá lớn, không nghĩ tới bản thân nhất thời xúc động, lại làm phiền hà Tư Mã Hoàng Vũ.
Giờ phút này Tư Mã Hoàng Vũ bị thương so Vân Tuấn còn trọng, Hỏa Diễm hồng giáp sư đã bị hắn tâm thần gọi trở về, kia đại gia hỏa cũng lâm vào hôn mê, làm cho hắn không nữa một điểm sức chiến đấu.
"Người sắp chết, không có tư cách đàm điều kiện." Hắc y nhân ánh mắt quét Tư Mã Hoàng Vũ liếc mắt một cái cũng là tán thưởng nói, "Ngươi tiểu tử này đến thật sự là đủ nghĩa khí, bất quá vì một cái hộ vệ đã đánh mất tánh mạng, thật đúng là không tốt vận."
"Ngươi dám giết ta, cha ta cha sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Tư Mã Hoàng Vũ trắng bệch nghiêm mặt, nghiến răng nghiến lợi nói.
Hắc y nhân nhất thời cười ha ha nói: "Giết các ngươi có ai biết, nếu không phải vì ngươi cái kia cha, lão phu cũng không cần chạy tới loại địa phương này động thủ, hiện tại liền ngoan ngoãn chịu chết đi!"
Hắc y người ta nói hoàn lại vươn tay đến, Vân Tuấn cùng Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt trắng bệch, Vân Tuấn hai tròng mắt tràn ngập xin lỗi nhìn Tư Mã Hoàng Vũ kia còn chưa nẩy nở tuấn mặt, bỗng nhiên cũng không biết nơi nào đến khí lực, đột nhiên cả người nhảy lên đánh về phía kia hắc y nhân.
"Thiếu gia, đi mau!" Vân Tuấn giờ phút này đã giống người điên dường như, kia hắc y nhân thật đúng bị hắn dọa đến, sắp chết vồ đến, không tha khinh thường.
Nhưng Tư Mã Hoàng Vũ tưởng đứng lên lại đau quăng ngã trở về, trên mặt cười khổ, trong lòng cũng chỉ thừa lại tuyệt vọng, chỉ có thể nhìn Vân Tuấn bị một chưởng chụp bay ra đi, hét thảm một tiếng làm cho người ta tóc gáy đứng chổng ngược.
Hắc y nhân hừ lạnh một tiếng, cúi đầu nhìn xem bản thân dính đầy máu tươi quần áo, một trương nét mặt già nua rất là khó chịu, ngẩng đầu nhìn Vân Tuấn phao lạc địa phương, nghĩ rằng tiểu tử này lúc này còn không tử?
Nhưng mà khi hắn nhìn đến kia vốn nên Vân Tuấn phao lạc địa phương lại ngay cả cái bóng dáng đều không có khi, cả kinh nét mặt già nua biến đổi, thân ảnh như kiếm một loại bắn tới.
Vân Tuấn nguyên bản cho rằng tự bản thân một lần hẳn phải chết không thể nghi ngờ, lại không nghĩ rằng tại hạ lạc khi, bị một cỗ lực lượng nâng, sau đó một cái lướt ngang, đem hắn phóng ngã vào một gốc cây đại thụ sau.
Mở to hai mắt nhìn đến trước mắt kia trương cười duyên lại xinh đẹp tuyệt trần khuôn mặt nhỏ nhắn khi, Vân Tuấn trong nháy mắt choáng váng.
Phạm Thiên La vươn ra ngón tay ở trong cái miệng nhỏ gian nhất dựng thẳng, làm cho hắn không cần ra tiếng, lập tức thân ảnh nhất phiêu liền biến mất ở trước mặt hắn.
"Di! Xú tiểu tử, có điểm bản sự thôi!" Hắc y nhân thiểm lại đây, nhìn đến Vân Tuấn cư nhiên tựa vào đại thụ sau, rất là kinh ngạc.
Đúng lúc này, của hắn linh hồn bỗng nhiên run lên, một cỗ nguy cơ cảm theo đáy lòng nổi lên trong lòng.
"Chạm vào!" Một tiếng trầm đục, hắc y nhân còn không có phản ứng lại đây, sau lưng đã bị kiên cố đánh một chưởng, một ngụm máu tươi nháy mắt phun ra, thân ảnh lập chuyển, ánh mắt gắt gao tập trung ở trước mắt vị này quần trắng thiếu nữ trên mặt.
☆, mĩ nhân cứu anh hùng 1
Hắc y nhân vô Pháp Tướng tín, bản thân cư nhiên bị một tiểu nha đầu đánh trúng một quyền, này trung gian không có gì có nhan sắc Chiến Khí cùng linh lực, lại lực lượng cường đại, hơn nữa tốc độ mau kinh người, đánh xong liền lui, làm cho hắn nhất chiêu bị thương.
Không thôi là hắn, Vân Tuấn cũng đồng dạng khiếp sợ, Phạm Thiên La vừa rồi đánh lén công pháp hoàn toàn không là Chiến Khí, đây là có chuyện gì?
Phạm Thiên La theo vừa rồi kia một màn, liền tự biết không là hắc y lão nhân đối thủ, sở dĩ chỉ có thể lựa chọn đánh lén, đánh lén tốt nhất chính là vận dụng kinh thiên quyết nội lực, nhường này hắc y lão nhân ở không có cảnh giác dưới trước bị thương, kia nàng mới có cơ hội, nhưng thực lực chênh lệch quá lớn, sở dĩ này cũng là nàng dùng hết toàn lực nhất kích.
Kỳ thực vốn nàng đến là không nghĩ xen vào việc của người khác, đặc biệt vẫn là này hai cái kiêu ngạo tên.
Nhưng xem xuống dưới, nàng cũng biết này hai vị này không là cái gì người xấu, nhiều nhất cũng chính là kiêu ngạo một điểm, trọng yếu nhất là hai người ở sống chết trước mắt còn không rời không bỏ huynh đệ tình nghĩa nhường nàng động lòng trắc ẩn.
Này hắc y lão nhân nếu không giết bọn họ, nàng cũng sẽ không thể ra tay, coi như cho bọn hắn giáo huấn.
Nhưng là làm không được nhìn này hai vị này chết oan chết uổng, huống chi bọn họ hôm nay muốn chết, làm không tốt nàng tựu thành giết chết bọn họ hung thủ, dù sao ở báo danh chỗ ma sát phong ba rất nhiều người đều nhìn đến.
"Tử lão nhân, ngươi cũng quá ngoan rất giảo hoạt điểm đi, đem nhân gia lừa tới nơi này, ngay cả cái giải thích đều không có?" Phạm Thiên La trên khuôn mặt nhỏ nhắn có một chút cười lạnh, một đôi con ngươi đen thâm u mà sắc bén nhìn chằm chằm lão gia hỏa này.
Hắc y lão nhân cuối cùng phục hồi tinh thần lại, thật sự chịu đả kích quá lớn, bất quá làm cảm nhận được trên người nàng chỉ có đại võ sĩ thực lực khi, tức giận đến bật cười, bản thân hình như đường đường nhị Tinh Vũ Vương, cư nhiên bị nàng đánh lén thành công, này muốn truyền ra đi, hắn này trương nét mặt già nua khả quăng không dậy nổi.
"Tiểu nha đầu, ngươi thật đúng là to gan lớn mật, một cái nho nhỏ đại võ sĩ cũng dám xuất ra cứu người? Ngươi sẽ không sợ bồi mạng nhỏ!" Hắc y lão nhân bả vai tả hữu kích thích một chút, cảm giác hạ ngực không nhẹ thương thế, một cỗ bạo lệ khí phát ra mở ra.
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, nàng cũng không phải là bị dọa đại , đối phương nếu không bị thương, bản thân thật đúng không nắm chắc, nhưng hiện tại cũng không đồng .
"Thiên La tiểu thư, ngươi, ngươi vẫn là đi nhanh đi!" Vân Tuấn thở gấp đại khí nói, tuy rằng hắn có điểm không thể tin được này thiếu nữ cư nhiên đi theo bọn họ, còn ra thủ cứu bọn họ, nhưng hắn cũng biết nàng tuyệt đối không là hắc y lão nhân đối thủ.
Trong lòng tuy rằng cảm kích, nhưng là không đành lòng xem nàng vì hắn mà tử.
"Dong dài!" Phạm Thiên La lườm hắn một cái, hai chữ hạ xuống, lưỡng đạo thanh mang nhất thời đánh về phía hắc y lão nhân.
Kia hắc y lão nhân bị thương, lại cảm thấy nha đầu kia có điểm cổ quái, không dám khinh địch, lập tức hai tay huy gạt, lam mũi nhọn bắn ra.
Lưỡng đạo Chiến Khí chạm vào nhau, Phạm Thiên La cả người chấn động, lập tức ngay cả lui ngũ bước, trong lòng cả kinh, này tử lão nhân bị thương cư nhiên còn như vậy cường, xem ra hôm nay muốn cứu này hai tiểu tử, còn phải động điểm đầu óc.
"Tiểu nha đầu, liền điểm ấy bản sự không thể được!" Hắc y lão nhân xem Phạm Thiên La bị đẩy lui, tin tưởng lại đã trở lại, dù sao vương giai thực lực cùng tiền tam giai có chất khác nhau.
Khi nói chuyện, màu đen thân ảnh cấp tốc khi gần Phạm Thiên La, tưởng lại cho nàng một quyền.
Phạm Thiên La vẫn không nhúc nhích, khóe miệng cười lạnh lại càng thêm âm hàn, ngay tại hắc y lão nhân một quyền đầu oanh lại đây khi.
Mười ngón một trương, ngân mang bắn ra bốn phía, mang theo màu tím sáng bóng bốn phía mở ra, làm cho người ta trong lúc nhất thời làm cho không thể mở mắt ra được.
Hắc y lão nhân thấy không ổn, nhanh chóng lui về phía sau, nhưng phát hiện ngân mang bí mật mang theo tử quang thẳng đuổi theo, trừng mắt to tinh vừa thấy, mới phát hiện này tiểu cô nương tốc độ cư nhiên không thể so hắn chậm.
☆, mĩ nhân cứu anh hùng 2
Hắc y lão nhân nhìn kia màu tím ngân mang, da đầu run lên, chỉ có thể thở sâu, màu lam Chiến Khí nhất thời tràn vào hai tay, đối với Phạm Thiên La đột nhiên đánh ra.
Phạm Thiên La trong cơ thể kinh thiên quyết cùng Chiến Khí đồng thời cấp tốc chuyển động, toàn thân đột nhiên bộc phát ra một tầng màu xanh quang hoa, toàn bộ tiểu thân mình kết rắn chắc thực địa chàng hướng kia màu lam Chiến Khí.
Một trận nặng nề thanh âm vang lên, hai người đều bay ngược đi ra ngoài, hắc y lão nhân phát ra một tiếng kêu rên sau rơi xuống đất, tuy rằng bị thương, lại còn có thể đứng vững.
Phạm Thiên La tiểu thân mình rơi xuống đất sau lung lay mấy hoảng, ngực khí huyết cuồn cuộn, trong lòng nguyền rủa một thân, này tử lão nhân bị thương lực lượng còn như vậy cường.
Bất quá rất nhanh nàng lại nở nụ cười, vì nhường này tử lão nhân phân tâm, nàng mới lựa chọn ra sức cùng hắn cứng đối cứng, bởi vì chỉ cần hắn trung nhất châm, nàng liền thắng.
Mà giờ phút này kia hắc y lão nhân trên người đã bị sáp hảo mấy cây ngân châm, ngân châm thượng bị uy ma túy địch nhân độc nước 'Tử túy', cho dù hắc y lão nhân đã phát hiện không đúng, cấp tốc dùng Chiến Khí bức độc, nhưng này cường đại gây tê cảm giác vẫn là làm cho hắn cả người thân thể bắt đầu trở nên cứng ngắc đứng lên.
"Nha đầu chết tiệt kia, cư nhiên dụng độc, vô sỉ chi cực, lão phu hôm nay muốn ngươi mạng nhỏ!" Hắc y lão nhân tức giận đến kia mặt thẹo càng  dữ tợn, cắn răng một cái, song chưởng lại ngưng tụ Chiến Khí.
"Ngoan ngoãn nằm xuống đi! Trúng của ta tử túy, không có người còn có thể động thủ?" Phạm Thiên La khóe miệng gợi lên cười quỷ dị, tay nhỏ bé đối với mặt một trảo, rất nhiều phân tán ở bụi cỏ trung thật nhỏ ngân châm nháy mắt bị nàng thu hồi trong tay, cúi đầu vừa thấy, cười khổ một tiếng, này ngân châm cư nhiên toàn bộ bạo đoạn, có thể thấy được lão gia hỏa kia thân thể cường độ.
"Nha đầu chết tiệt kia, ám tiễn đả thương người tính cái gì bản sự! Ti bỉ vô sỉ!" Hắc y lão nhân đặt mông ngã ngồi ở, trong cơ thể Chiến Khí cũng bị ma túy vô pháp vận chuyển, tức giận đến hắn hai mắt trừng trừng, hận không thể tê trước mắt Phạm Thiên La.
"Đừng nói với ta này bộ, bổn cô nương cũng mặc kệ cái gì vô sỉ không phải không có sỉ, chỉ biết là ta thắng quá ngươi thắng!" Phạm Thiên La khi nói chuyện, ánh mắt quét mắt tựa vào thân cây mặt trên sắc tái nhợt trung mang theo khiếp sợ Vân Tuấn.
Vân Tuấn vừa rồi cả trái tim đều nhắc đến , cho rằng Phạm Thiên La mạnh mẽ cứng đối cứng, nhất định bị thương, không nghĩ tới này tiểu nha đầu cư nhiên hội dùng ám khí sử độc, tuy rằng loại này thiên môn gì đó tại đại lục này cực độ chịu nhân khinh bỉ, nhưng phía sau hắn thật may mắn Phạm Thiên La có loại này này nọ, bằng không hôm nay bọn họ ba người nhất định chết tại đây cái hắc y lão nhân trong tay.
Phạm Thiên La thấy hắn trong mắt không có khinh bỉ ý tứ, trong lòng đến dễ chịu chút, nếu là nhường nàng xem đến hắn đối nàng khinh thường, như vậy này người tốt cũng không tất yếu làm đi xuống.
"Giải dược lấy đến, không phải lão phu sẽ không bỏ qua ngươi!" Hắc y lão nhân hiện tại là toàn thân ma túy, bất quá hắn vương giai thực lực cũng không phải có tiếng không có miếng, mạnh mẽ thủ hộ linh hồn cuối cùng một điểm thanh minh, không nhường độc tố gây tê.
Phạm Thiên La trợn trừng mắt, bản thân theo trong lòng xuất ra một lọ kim sang dược đến, trước tự mình nuốt một, sau đó đi đến Vân Tuấn trước mặt cho hắn ngã hai lạp.
Kim sang dược là Phạm Thiên La kiếp trước liền thiết yếu gì đó, xuất môn ở ngoài, khó tránh khỏi hội ngộ đến cừu địch, bị thương chuyện cũng không tình hình đặc biệt lúc ấy có, này đó chính là hóa ứ lưu thông máu viên thuốc tử, cùng trên cái này thế giới những Luyện Đan Sư đó chế tạo viên thuốc cũng không giống nhau.
"Ngươi, " Vân Tuấn sắc mặt rất là xấu hổ, muốn nói chút gì, nhưng Phạm Thiên La chạy tới mặt sau cái kia nằm ở trong bụi cỏ, giờ phút này đã hấp hối Tư Mã Hoàng Vũ trước mặt.
Tư Mã Hoàng Vũ tuy rằng thương thế rất nặng, đến là cũng cường thủ linh đài, không nhường bản thân ngất xỉu đi, vừa rồi một màn hắn cũng nhìn xem rành mạch, nội tâm rung động không thôi, này nha đầu chết tiệt kia quả nhiên không đơn giản!
☆, mĩ nhân cứu anh hùng 3
Tư Mã Hoàng Vũ gặp Phạm Thiên La lại đây, thân thể hơi hơi giật giật, một đôi con ngươi đen vô cùng thâm thúy cùng xấu hổ nhìn Phạm Thiên La càng ngày càng gần khuôn mặt nhỏ nhắn.
Phạm Thiên La ngồi xổm xuống thân mình, có điểm thô lỗ đem hai khỏa dược nhét vào miệng hắn ba nói: "Này chính là một loại kim sang dược, cũng không có các ngươi Thành Chủ phủ này đại võ sĩ đan thần kỳ, bất quá có thể giảm bớt ngươi một ít thống khổ."
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt một trận xấu hổ, trong lòng cũng cuối cùng minh bạch, này nha đầu tuyệt đối không là chịu thiệt chủ, thế này mới bao lâu, sẽ đến nói móc hắn .
Phạm Thiên La tiếp tục đem một chút Tư Mã Hoàng Vũ mạch đập, cũng không quản của hắn xấu hổ, khẽ nhíu mày nói: "Bị thương không nhẹ, ta cũng không hảo dược, nhưng hiện tại nếu chạy trở về, ta sợ ngươi trên đường liền ăn không tiêu, nếu là ngươi tin ta, ta có thể giúp ngươi ổn định một chút."
Lại đen lại sáng mắt to vô cùng ngưng trọng nhìn chăm chú vào Tư Mã Hoàng ngọc cặp kia đồng dạng hắc tỏa sáng hai tròng mắt.
Tư Mã Hoàng Vũ thoáng gật gật đầu, hắn kỳ thực vừa rồi liền cảm giác được tử vong hương vị, không nghĩ tới còn có hi vọng, hơn nữa, đối này vốn là đối lập thiếu nữ, giờ phút này trong lòng có loại ngũ vị tạp trần cảm giác.
Phạm Thiên La gật gật đầu, trực tiếp thân thủ, sạch sẽ lưu loát kéo ra Tư Mã Hoàng Vũ vạt áo.
Tư Mã Hoàng Vũ cả người chấn động, còn không có phản ứng lại đây liền trước ngực chợt lạnh, trắng noãn như ngọc trong ngực bại lộ ở trong không khí, lạnh lẽo nhiệt độ không khí làm cho hắn làn da đều nổi lên điểm nhỏ điểm.
Tư Đồ Hoàng Vũ hoàn toàn mộng , hắn một đại nam nhân cư nhiên bị cái tiểu nữ nhân bóc quần áo, tuy rằng là phi thường thời kì, nhưng này cũng làm cho hắn tái nhợt trên mặt nổi lên đỏ ửng.
Phạm Thiên La cũng không có chú ý tới Tư Mã Hoàng Vũ không thích hợp, mà là sắc mặt cẩn thận, tay nhỏ bé một trương, bàn tay thượng xuất hiện ngũ căn rất nhỏ ngân châm, sau đó ở Tư Mã Hoàng Vũ miên man suy nghĩ trong lúc đó trát nhập của hắn các đại huyệt vị.
Thế giới này bởi vì đan dược cường đại, mà cũng không có xuất hiện trung y, loại này ngân châm thứ huyệt thủ pháp  tự nhiên cũng không hiểu, nhưng Tư Mã Hoàng Vũ lại phát hiện rất nhanh, hắn trong ngực lí kia cổ trùy tâm chi đau bị chậm rãi hòa dịu đứng lên, sau đó một trận ho khan, hộc ra một búng máu sau, toàn bộ thân thể đều tùng rất nhiều, nội tâm cảm thấy thần kỳ, đối Phạm Thiên La cũng càng thêm tò mò.
"Khụ khụ khụ." Bên này trị liệu thời điểm, bên kia Vân Tuấn cũng ho khan đứng lên, của hắn thương thế cũng không nhẹ.
"Các ngươi Thành Chủ phủ có như vậy lợi hại Luyện Đan Sư, thế nào sẽ không cấp các ngươi một điểm bảo mệnh viên thuốc?" Phạm Thiên La rất là không nói gì.
Tư Mã Hoàng Vũ nghe nói như thế, trực tiếp giương mắt nhìn.
Phải biết rằng hắn thực lực không kém, lại là con trai của Thành Chủ, bên người còn có Vân Tuấn như vậy thị vệ, ở đều yển thành ai dám động hắn? Nơi nào cần cái gì viên thuốc, còn nữa , viên thuốc là chịu khống chế , cũng không phải tùy tiện có thể muốn .
Bất quá lần này sau, hắn quyết định chỉ điểm phụ thân muốn mấy khỏa bảo mệnh hoàn, như vậy khổ, chịu một lần vậy là đủ rồi.
Phạm Thiên La giúp Tư Mã Hoàng Vũ hạ châm cứu sau lại cấp tốc trở về giúp Vân Tuấn.
"Ngươi, ngươi muốn làm gì?" Vân Tuấn thấy nàng thân thủ thoát hắn quần áo, nhất thời kinh hách nói.
Phạm Thiên La nhìn xem Vân Tuấn kia kích động bộ dáng, không khỏi sửng sốt, sau đó tâm niệm vừa chuyển, kém chút chợt cười xuất ra, nàng đến là đã quên, thế giới này hình như nam nữ thụ thụ bất thân .
"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội làm gì?" Phạm Thiên La buồn cười nói.
Vân Tuấn sắc mặt đại quẫn, nhìn này hoàn toàn không giống mười hai tuổi thiếu nữ, trong lúc nhất thời trừ bỏ ho khan đến là không biết nói cái gì.
Phạm Thiên La phiên mắt trợn trắng, tiếp tục kéo ra của hắn quần áo, cho đến khi hạ hoàn châm, ánh mắt mới nhìn hướng hắn.
Người này giờ phút này một trương tuấn mặt so cà chua đều hồng, thấy nàng xem ra, lập tức liền dời đi ánh mắt, một mặt xấu hổ cùng... Ngượng ngùng?
☆, mĩ nhân cứu anh hùng 4
Phạm Thiên La cũng không đi đoán này đại nam nhân tâm tư, nhìn mắt ngồi ở một bên số chết cùng trong cơ thể độc tố chống lại hắc y lão nhân, đối Vân Tuấn hỏi: "Ngươi chuẩn bị đem hắn thế nào?"
Vân Tuấn biến sắc, ánh mắt nhìn chằm chằm kia hắc y lão nhân nhất thời âm trầm đứng lên, trong mắt sát ý bắt đầu khởi động, theo sau thân thể giãy giụa suy nghĩ đứng lên.
"Các ngươi hai cái thương đều quá nặng, tốt nhất trước khôi phục một chút." Phạm Thiên La nhíu mày.
"Ngươi, ngươi đánh trước choáng váng hắn, sau đó giúp chúng ta thông tri hạ Thành Chủ có thể chứ?" Vân Tuấn suy nghĩ hạ nói.
Phạm Thiên La chau chau mày nói: "Được rồi, bang nhân đến giúp để, bất quá hôm nay chuyện ta hi vọng không cần nói cho bất luận kẻ nào, còn có, các ngươi nếu dám động vô hi ca ca một chút, ta có thể cứu các ngươi, cũng đồng dạng có thể sát các ngươi!"
Nói xong ánh mắt lạnh như băng mà sắc bén nhìn về phía Vân Tuấn cùng bên kia nhìn của nàng Tư Mã Hoàng Vũ.
Tư Mã Hoàng Vũ tuy rằng là bừa bãi thái tử gia, bất quá hôm nay bực này tình huống đủ để cho hắn bị giáo dục, tâm trí cũng bắt đầu trở nên thành thục đứng lên.
"Hôm nay, cám ơn ngươi." Vân Tuấn chân thành Đích câu, "Về sau, mặc kệ có chuyện gì, đều có thể tới tìm ta."
Phạm Thiên La thế này mới sắc mặt đẹp mắt một điểm, đi đến hắc y lão nhân trước mặt cười hắc hắc, ở hắn kia hoảng sợ trong ánh mắt, một cái con dao liền đem hắn trực tiếp đánh ngất xỉu đi.
Lại đi đến Tư Mã Hoàng Vũ trước mặt, nhìn hắn tái nhợt mặt nhăn nhíu mày, Tư Mã Hoàng Vũ suy yếu cười nói: "Tạ, cám ơn ngươi."
Phạm Thiên La chau chau mày, không nghĩ tới này kiêu ngạo thiếu niên cũng sẽ nói lời cảm tạ.
"Ta vốn cũng không phải là muốn cứu của các ngươi, mà là tưởng cấp các ngươi một điểm giáo huấn, bất quá không nghĩ tới biến Thành Giá Dạng, ta cũng không cần các ngươi cám tạ ta cái gì, chỉ cần về sau đừng tìm ta phiền toái." Phạm Thiên La biển mếu máo.
Tư Mã Hoàng Vũ ánh mắt lóe ra nhìn nàng tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn, yên lặng địa điểm gật đầu.
"Ta đem các ngươi hai cái chuyển qua cùng nhau, các ngươi đều bị thương nặng, lưu nơi này thật là có điểm không quá an toàn, ai." Phạm Thiên La bỗng nhiên nội lực bùng nổ, đem Tư Mã Hoàng Vũ cả người hoành ôm lấy đến, cấp tốc đi đến Vân Tuấn bên cạnh, lại khẽ buông.
Tư Mã Hoàng Vũ một câu nói đều nói không nên lời, nhưng nội tâm cũng là mãnh liệt mênh mông.
Phạm Thiên La ở bọn họ hai người bốn phía rắc một vòng màu đen thuốc bột nói: "Tốt lắm, ta hiện tại đi tìm người đến, các ngươi không cần ra này vòng luẩn quẩn, thuốc này là kịch độc, ai dính thượng đô hội mất mạng, nơi này là giải dược, các ngươi cầm."
Vân Tuấn cùng Tư Mã Hoàng Vũ đầy mắt cảm kích, đem dược thu hảo, Phạm Thiên La lại nhìn kia hắc y lão nhân liếc mắt một cái, sau đó cấp tốc rời đi, nàng cũng không tưởng tham dự này hắn sự tình, cứu bọn họ đã là cực hạn .
Rừng cây nhỏ lí lập tức trở nên tĩnh lặng không tiếng động, chỉ có kia gió lạnh ở tùy ý xuy phất, hai nam nhân nhìn kia rời đi màu trắng thân ảnh, ai đều không nói gì.
Ban đêm, trời sao phía trên, ngân nguyệt treo cao, nhàn nhạt nguyệt hoa, mỏng manh rơi xuống, đem hắc ám chậm rãi khu trục.
Phạm gia phượng khởi trong viện, phạm trọng kính cùng phương tình xem trước mắt này vài cái ngày thường đối bọn họ châm chọc khiêu khích, giờ phút này trên mặt lại lộ vẻ xấu hổ cùng dối trá tươi cười trưởng bối, liền cảm giác đau đầu.
"Tứ thiếu gia, tứ phu nhân, các ngươi xem có thể hay không nhường Thiên La tiểu thư đại biểu phạm gia tham gia lúc này đây trẻ tuổi nhân thi đấu thể thao tái? Liền lục tiểu thư thực lực, rất khó tiến tiền tam." Lôi trưởng lão xấu hổ một trương nét mặt già nua, đứng ở chỗ này đã nửa giờ .
Hắn bên người còn có vũ trưởng lão cùng mặt khác phạm gia vài vị trưởng bối, duy độc phạm vô hi một cái tiểu bối.
"Chuyện này vẫn là nhường Thiên La bản thân quyết định, nàng hiện tại đã trưởng thành, lấy việc từ chính nàng làm chủ đi." Phạm trọng kính một trương mặt so bảy năm trước đen không ít, cũng tục tằng rất nhiều, nhiều như vậy năm hắn luôn luôn tại trong thành một cái dong binh đoàn nội kiếm tiền dưỡng gia, đã theo một đại gia tộc thiếu gia biến thành một cái chân chính tâm huyết nam nhân.
☆, thảo ăn lót dạ thường 1
Phạm vô hi quay đầu nhìn xem kia phiến khép chặt cửa phòng, trong lòng thở dài.
Phạm Thiên La trở về thật lâu , nhưng không có xuất ra quá, hắn thật muốn đi xem nàng, nhưng hiện tại bị trưởng lão bọn họ lấy như vậy lập trường lại đây, hắn đều cảm thấy không mặt mũi thấy nàng.
Giờ phút này Phạm Thiên La còn tại tu luyện trung, chính xác nói là chữa trị trung, ở cứu Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn thời điểm nàng bị bị thương, nghĩ đến kia vương giai lực lượng, nàng lòng còn sợ hãi.
Chữa thương đồng thời, nàng trong đầu bắt đầu hiện ra kinh thiên quyết cuối cùng một quyển đan dược cuốn nội dung, dù sao đi qua thời gian lâu lắm, nàng cũng cũng không nhiều để ý đan dược phương diện này, sở dĩ rất nhiều này nọ đều nhớ được không rõ lắm, hiện tại nàng cần nhớ lại đến.
Kia đan dược cuốn lí ghi lại vô số loại dược liệu, đa số nàng đều là cho tới bây giờ chưa thấy qua , dược liệu mặt sau chính là thế nào chế tác đan dược bộ sậu, cuối cùng là rất nhiều ngạc nhiên cổ quái phương thuốc tử.
Nhưng nàng tìm không thấy đại võ sĩ đan loại này phương thuốc, bất quá tìm được một ít hiệu quả như nhau phương thuốc, có lẽ có thể thử xem, bất quá hiện tại quan trọng nhất vẫn là trước học hội thế nào luyện đan, nàng hình như một điểm kinh nghiệm đều không có.
Luyện đan đầu tiên phải có dược đỉnh, sở dĩ Phạm Thiên La chuẩn bị ngày mai phải đi mua một cái dược đỉnh trở về.
Đêm khuya, tiểu viện tử lí một mảnh u tĩnh, nguyệt hoa bao phủ đại địa, đúng là mộng đẹp là lúc.
Nhưng làm Phạm Thiên La mở to mắt, rời khỏi tu luyện hình thức khi, lại phát hiện bên ngoài còn đèn sáng.
Mở cửa đi ra ngoài, gặp phụ thân một người ở uống tiểu rượu, trên bàn một mâm đồ nhắm, biên uống miệng còn nói thầm cái gì.
"Cha." Phạm Thiên La đi đến trước mặt hắn, có điểm lo lắng nhìn hắn, đột nhiên phát hiện phụ thân búi tóc có tóc bạc, nhất thời trong lòng đau xót, bản thân rất bất hiếu .
"Tiểu La a, thế nào còn chưa ngủ?" Phạm trọng kính nhìn đến bản thân đã bộ dạng duyên dáng yêu kiều nữ nhi, không khỏi lộ ra thỏa mãn tươi cười.
Phạm Thiên La ở hắn bên cạnh ngồi xuống ôn nhu nói: "Cha, ở dong binh đoàn thật khổ đi?"
Phạm trọng kính lại lắc đầu nói: "Không khổ, trong lòng nghĩ các ngươi mẹ con lưỡng, cha liền sẽ không cảm thấy khổ, cha chính là bản sự không lớn, sợ ủy khuất các ngươi." Phạm trọng kính thực lực một loại, ở dong binh đoàn xuất nhậm vụ cũng là một ít nhiệm vụ, tự nhiên thù lao không nhiều lắm, nhưng tương đối an toàn.
"Nào có, ta cùng nương đều cảm thấy thật hạnh phúc." Phạm Thiên La cái mũi đều toan , "Bất quá hiện tại ta trưởng thành, lập tức cha là có thể chẳng phải vất vả, có thể cùng nương hảo hảo hưởng phúc ." Nếu không phía trước thân thể quá nhỏ, làm chuyện gì đều có cố kị cùng không tiện, nàng liền sẽ không nhường cha mẹ quá loại này đè nén cuộc sống. Cũng may người một nhà tuy rằng nghèo khó chút, nhưng thật an nhàn, này cũng là nàng không có xúc động nhảy ra bại lộ bản thân nguyên nhân.
Phạm trọng kính đột nhiên cả kinh vội la lên: "Tiểu La, ngươi là muốn đại biểu phạm gia tham gia người trẻ tuổi thi đấu thể thao tái sao?"
"Cha tưởng ta tham gia sao?" Phạm Thiên La mỉm cười.
"Này, Tiểu La, cha kỳ thực cũng thật mâu thuẫn, cha không nghĩ ngươi bị lợi dụng, nhưng chúng ta cũng là phạm gia nhân, nếu lần này trận đấu vào không được tiền tam, phỏng chừng phạm gia ngày cũng sẽ không thể quá. Bất quá cụ thể làm như thế nào, chính ngươi nhìn làm, không cần cố kị cha." Phạm trọng kính thở dài, tuy rằng năm đó bị đuổi ra đi một tháng, nhưng sau lại sau khi trở về người một nhà ở mặt ngoài cũng coi như khách khí, tốt xấu cũng cho bọn họ một hoàn cảnh yên ổn.
Phạm Thiên La kỳ thực sớm biết rằng bản thân cha mẹ ý tưởng, cổ đại nhân gia tộc quan niệm phi thường trọng, muốn thực làm cho bọn họ ngoan quyết tâm là không có khả năng, huống chi, bọn họ ba người quả thật luôn luôn ở tại phạm gia.
"Cha, ta sẽ tham gia , hơn nữa ta sẽ tiến tiền tam, ta muốn làm cho cả đều yển thành mọi người biết phạm gia sản năm như vậy đối với ngươi, đối nương, là cỡ nào ngu xuẩn!" Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, cho dù là đại biểu phạm gia, phạm cổ quần lúc này đây cũng sẽ mất hết nét mặt già nua, hơn nữa muốn nàng tham gia, cũng không phải là nói câu nói đầu tiên thành . Cha mẹ bị nhiều như vậy năm nghẹn khuất, cũng nên thảo ăn lót dạ thường .
☆, thảo ăn lót dạ thường 2
Phạm trọng kính nhìn đến nàng mâu trung sắc bén sắc, trong lòng thất kinh, nữ nhi quả thật là trưởng thành, đột nhiên nội tâm dâng lên một cỗ kiêu ngạo.
"Tiểu La, cha mẹ sẽ không bức ngươi, thế nào đều tùy ngươi, chủ yếu là ngươi, đừng chịu ủy khuất, ngươi đã bị thánh học viện trúng tuyển, khả ngàn vạn đừng ra cái gì đường rẽ."
Phạm Thiên La nắm giữ phụ thân dày bàn tay to cười nói: "Cha, rời đi học còn có ba tháng, nếu thực lực của ta đã bại lộ , tự nhiên là phải làm điểm có ý nghĩa chuyện tình, ngươi yên tâm, ta thật trân trọng của ta mạng nhỏ ."
Phạm trọng kính nhìn nàng thật lâu sau mới nói: "Ngươi mới mười nhị tuổi, vẫn là cái đứa nhỏ, tuy rằng cha biết ngươi có bản lĩnh, nhưng mọi sự hay là muốn cẩn thận."
Phạm Thiên La thật dùng sức địa điểm gật đầu nói: "Ta còn không hiếu thuận các ngươi, làm sao có thể lấy bản thân mệnh mở vui đùa, đúng rồi, cha, hiệu thuốc có bán dược đỉnh sao?"
"Đương nhiên là có, ngươi tưởng luyện đan dược sao?" Phạm trọng kính giật mình nói.
"Ân, trước kia ta không hiểu này đó, hiện tại ta biết đan dược thật đáng giá, sở dĩ ta nghĩ trở thành Luyện Đan Sư." Phạm Thiên La đôi mắt sáng long lanh , rất là hưng phấn.
Phạm trọng kính sắc mặt lại hơi đổi thở dài nói: "Tiểu La, Luyện Đan Sư cũng không phải là ai đều có thể làm , cho dù ngươi linh hồn lực đủ, cũng cần khổng lồ tài chính đến bồi dưỡng ngươi, dược liệu cũng không tiện nghi, Luyện Đan Sư có thể nói hoàn toàn dựa vào tạp dược liệu luyện ra , của chúng ta điều kiện chỉ sợ không được."
Phạm Thiên La kỳ thực trong lòng cũng biết, đan dược như vậy quý, dược liệu tự nhiên không tiện nghi, Luyện Đan Sư cũng không phải nhiều lần luyện đan đều có thể thành công, một cái tốt Luyện Đan Sư kia hình như tiêu phí vô số dược liệu chồng chất xuất ra . Một loại người thường cho dù có Luyện Đan Sư điều kiện, cũng không cái kia thực lực trở thành chân chính Luyện Đan Sư.
"Bất quá, ngươi như thật muốn thử xem, ta có thể cùng gia chủ nói nói, hiện tại ngươi khả năng, ." Phạm trọng kính có điểm lúng túng nói.
"Cha, ta có sổ, tốt lắm, đã trễ thế này, ngươi cũng nên nghỉ ngơi ." Phạm Thiên La lấy đi của hắn chai rượu, sau đó kéo hắn đứng lên, đưa vào phòng.
Một đêm đảo mắt mà qua, hôm sau, bầu trời sáng sủa, nắng sớm theo trên bầu trời bỏ ra, nhường thụ thảo đều đặc biệt xanh nhạt tinh thần.
Phạm Thiên La mới vừa đi ra tiểu viện tử, liền nhìn đến phạm vô hi ở viện ngoại đi tới đi lui, vẻ mặt rất là rối rắm.
"Vô hi ca ca, ngươi ở trong này làm gì?" Phạm Thiên La kinh ngạc nói.
Phạm vô hi nhìn thấy Phạm Thiên La lập tức trên mặt vui vẻ, đã chạy tới nói: "Tiểu La, ngươi không giận ta đi?"
"Ta cạn thôi giận ngươi?" Phạm Thiên La nhún vai cười nói.
Phạm vô hi hàm hậu cong cong đầu nói: "Gia chủ cùng các trưởng lão đều để cho ta tới khuyên ngươi, ta cảm thấy bọn họ thật sự hơi quá đáng, trước kia như vậy đối với ngươi, hiện tại ngươi lợi hại , bọn họ đã nghĩ mượn sức ngươi, thiên hạ này nào có như vậy tiện nghi chuyện tình, còn muốn ta đến làm này cùng sự lão."
Phạm Thiên La cười xem hắn kia buồn bực bộ dáng nói: "Đừng buồn bực , ta biết của ngươi khó xử, hiện tại mang ta đi gặp gia chủ đi."
Phạm vô hi sửng sốt sau kinh ngạc nói: "Ngươi, ngươi đồng ý ?"
Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu nói: "Để sau ngươi sẽ biết." Nói xong đi ra sân, phạm vô hi vội vàng đuổi kịp, trong lòng thẳng nói thầm, nha đầu kia làm sao có thể bỗng nhiên đáp ứng rồi đâu?
Phạm cổ quần trong viện, vân trưởng lão cùng vũ trưởng lão đang ngồi ở một bên nhìn gia chủ kia trương tiều tụy quốc tự mặt.
"Phụ thân, Thiên La nha đầu kia không đồng ý cho dù , nàng áp căn không coi tự mình là phạm gia nhân, còn có một tháng, ta gia tiểu lâm nhất định có thể đột phá cửu tinh linh sĩ, đến lúc đó cùng mạnh hinh nhi chính là ngang nhau cấp, hơn nữa tiểu lâm linh thú hung hãn, nhất định có thể thắng nàng." Phạm minh đứng ở trước bàn, rất là lo lắng nói.
☆, thảo ăn lót dạ thường 3
Vân trưởng lão mục ánh sáng loe lóe nói: "Mạnh hinh nhi ở cửu tinh linh sĩ có một đoạn thời gian , hơn nữa của nàng ma thú là cái gì chúng ta cũng không biết, hơn nữa Tư Mã Hoàng Vũ cùng phan tao nhã tất đoạt tiền hai gã, tiểu lâm muốn vào tiền tam rất khó, huống chi còn không biết có hay không chuyện xấu." Phan tao nhã, mười bảy tuổi, bát đại hào môn sắp xếp vị thứ ba phan gia ngũ thiếu gia, đã là ba sao đại võ sĩ.
Vũ trưởng lão gật gật đầu nói: "Quả thật, tiểu lâm tuy rằng thực lực không sai, nhưng không có mười phần nắm chắc lời nói, phạm gia này bát đại hào môn đứng đầu vị trí chỉ sợ cũng bị người chê cười , Thiên La kia đứa nhỏ cũng là năm sao đại võ sĩ, đừng nói thứ ba, lấy thứ nhất đều vô cùng có khả năng."
Phạm minh vừa nghe, ngực trầm tích, buồn bực nói: "Kia nha đầu chết tiệt kia không đồng ý tham gia, có biện pháp nào!"
Phạm cổ quần giương mắt sắc bén quét phạm minh liếc mắt một cái nói: "Này không là trò đùa, ngươi trước đi xuống, ta đều có điểm."
Phạm bên ngoài sắc đỏ lên, cũng không không phất tay áo rời đi, trong lòng đối Phạm Thiên La oán hận đến cực điểm, này nha đầu chết tiệt kia hảo hảo mà làm bao cỏ là tốt rồi, vì sao càng muốn cùng tiểu lâm làm đối, hắn hình như hi vọng tiểu lâm về sau có thể tiếp chưởng phạm gia .
"Thiên La nha đầu kia chỉ sợ đối ta oán hận rất sâu." Phạm cổ quần theo hôm qua nghe xong vân trưởng lão hội báo, lập tức liền cảm giác già đi rất nhiều tuổi, tự bản thân một lần thật đúng là sai đem minh châu làm thủy tinh a.
"Gia chủ, ngươi cũng đừng tự trách, năm đó kia thí nghiệm nghi cũng thật sự rất quý trọng ." Vân trưởng lão thở dài, hắn biết gia chủ vài năm nay làm rất không dễ dàng, khắp nơi bị mạnh gia cùng phan gia áp chế, này bát đại hào môn đứng đầu vị trí nguy ngập nguy cơ, nếu này đồng lứa trung lại không ai có thể vì phạm gia tranh khẩu khí lời nói, ba năm sau gia tộc sắp xếp vị tái, nhất định bị kéo xuống dưới.
"Là ta có mắt không tròng a. Nếu biết nàng thiên phú như vậy cường, sáng sớm bồi dưỡng lời nói, hiện tại chỉ sợ đều đến vương giai , người trẻ tuổi trung còn có ai là nàng đối thủ, ai, là ta có lỗi với nàng, có lỗi với bọn họ một nhà a." Phạm cổ quần vô cùng hối hận, nghĩ đến gia tộc thịnh vượng, hắn thực hận không thể trừu bản thân một cái tát.
"Gia chủ cũng đừng nói như vậy, vài năm nay, chúng ta đối bọn họ cũng không kém, chính là tứ thiếu gia tính cách cương nghị, không đồng ý dựa vào trong nhà mới quá nghèo khó chút."
"Hắn là hận ta a." Phạm cổ quần thở dài, "Kỳ thực năm đó ta cũng vậy nhất thời khí, không nghĩ tới sau lại bồi thường hắn đều không cần , hắn là thực hận ta."
Vân trưởng lão cùng vũ trưởng lão đối xem liếc mắt một cái nói: "Gia chủ, ngươi cũng đừng thương tâm, chúng ta mới hảo hảo khuyên nhủ, có lẽ có kỳ tích ."
Lúc này, một trận tiếng bước chân vang lên, một gã hộ vệ cấp tốc chạy tới nói: "Gia chủ, vô hi thiếu gia mang theo Thiên La tiểu thư đến đây."
Phạm cổ quần nhất thời sửng sốt, vân trưởng lão cùng vũ trưởng lão cũng mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng.
"Mau làm cho bọn họ tiến vào!"
Phạm Thiên La đã có bảy năm chưa đi đến quá này sân , trong viện một gốc cây lê thụ đã lớn lên không ít, nhưng nhân khí lại thiếu rất nhiều.
"Gia chủ, Tiểu La nói muốn gặp ngươi." Phạm vô hi tiến vào nói.
Phạm cổ quần cùng Phạm Thiên La bốn mắt nhìn nhau, Phạm Thiên La ánh mắt lạnh như băng, mà phạm cổ quần cũng là lão mắt lửa nóng, hoàn toàn tương phản.
"Thiên La tiểu thư, ngươi đây là đáp ứng đại biểu phạm gia tham gia người trẻ tuổi thi đấu thể thao tái sao?" Vân trưởng lão kích động nói.
Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu, cười lạnh một tiếng nói: "Muốn ta tham gia cũng không phải là không thể được, bất quá ta có điều kiện."
Ba người sửng sốt sau, phạm cổ quần cao hứng nói: "Tham ngộ thêm là tốt rồi, điều kiện gì đều có thể đáp ứng ngươi."
"Gia chủ, nói lời tạm biệt nói được quá sớm , trước hết nghe nghe điều kiện lại quyết định." Phạm Thiên La ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vị này năm đó một điểm cũng không cố kị cháu gái tình lão nam nhân, nghĩ đến cha mẹ nhận được khổ, oán hận càng sâu một tầng.
☆, thảo ăn lót dạ thường 4
Phạm cổ quần nét mặt già nua hơi hơi xấu hổ, hấp khẩu khí nói: "Ngươi nói."
Phạm Thiên La ánh mắt lạnh lùng quét hai vị trưởng lão liếc mắt một cái, nâng lên cằm nói: "Điều kiện có ba cái, thứ nhất, gia chủ ngươi phải làm toàn tộc mặt hướng cha mẹ ta nhận sai giải thích! Lúc trước ngươi như vậy nhẫn tâm, thương hại cha mẹ ta, này bút trướng ta không thể không tính!"
Ba người vừa nghe, sắc mặt đồng biến, hai vị trưởng lão càng  mi tâm nhíu chặt nhìn về phía gia chủ.
Phạm cổ quần mặt mang kinh sắc, nội tâm trong nháy mắt có điểm phẫn nộ, nhưng nhìn đến Phạm Thiên La cặp kia oán hận hai mắt, trong lòng chậm rãi tỉnh táo lại.
"Thiên La tiểu thư, này?" Vân trưởng lão mở miệng, này quan hệ gia chủ uy vọng vấn đề, thật sự có điểm khó xử.
"Thế nào? Chẳng lẽ làm sai sự sẽ không cần giải thích sao? Bảy năm đến, cha mẹ ta bị bao nhiêu khổ, bị bao nhiêu nhân châm biếm, chẳng lẽ sẽ không hẳn là có người xuất ra phụ trách sao?" Phạm Thiên La ánh mắt không hề sợ hãi bắn thẳng đến vân trưởng lão.
"Ta đồng ý!" Phạm cổ quần bỗng nhiên nói, trong ánh mắt có thống khổ, "Chuyện này quả thật là ta có lỗi với ngươi cha mẹ, có lỗi với ngươi, nên cấp các ngươi một cái công đạo."
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng: "Vậy là tốt rồi! Cái thứ hai điều kiện, ta muốn tam khỏa đại võ sĩ đan!"
"Cái gì!" Vũ trưởng lão lập tức nhảy dựng lên, sau đó cảm giác thất thố, nét mặt già nua đỏ lên lại ngồi trở lại đi.
"Thế nào? Nhiều như vậy năm, phạm gia ở ta trên người hình như một phân tiền không tạp quá, điểm ấy yêu cầu không quá phận đi? Hơn nữa, ta thực lực cao , đối phạm gia cũng có ưu việt không phải sao?"
Vân trưởng lão vội vàng nói: "Thiên La, nói là không sai, khả, khả bính nguyên tiên sinh là nhị phẩm Luyện Đan Sư, đại võ sĩ đan là tam phẩm đan dược, này thật sự có điểm?"
"Không có sẽ không có thể mua sao?" Phạm Thiên La buồn cười nói, "Nghe nói phòng đấu giá loại này này nọ cũng không hiếm thấy đi, sẽ không chút tiền ấy cũng không nguyện ý ra đi?"
"Đi, ta đáp ứng ngươi!" Phạm cổ quần lại nói một câu.
Phạm Thiên La gật gật đầu, tiếp tục nói: "Cái thứ ba điều kiện, ta hi vọng ta có thể tự do xuất nhập luyện đan điện, bên trong dược liệu nhậm ta lấy thủ."
Cái này ba người đều đứng lên, ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía Phạm Thiên La.
"Ngươi, ngươi muốn luyện đan?" Phạm cổ quần ánh mắt sáng sủa không ít, nội tâm có điểm kích động.
"Này các ngươi sẽ không cần quản , có đáp ứng hay không đi?" Phạm Thiên La biết bản thân muốn luyện đan dược, nhất định phải phải có các loại dược liệu, chính nàng là không có khả năng sáng tạo như vậy điều kiện.
Phạm cổ quần nhìn xem hai vị trưởng lão, hai vị trưởng lão tắc rất là kinh ngạc nhìn Phạm Thiên La, Phạm Thiên La tự nhiên là ánh mắt sáng ngời, nhất phái lạnh nhạt.
"Chỉ cần ngươi không quấy rầy bính nguyên tiên sinh, này đến cũng không phải là không thể được, khụ khụ, ngươi sẽ không lấy thuốc tài đi bán đi?" Vũ trưởng lão nhìn gia chủ liếc mắt một cái.
"Thiên La mới sẽ không làm như vậy!" Một bên phạm vô hi trước buồn bực nói.
Phạm Thiên La nhìn phạm vô hi cười cười, nói: "Vũ trưởng lão nói như vậy cũng không phải không đạo lí, ai kêu ta cùng đâu, nếu lo lắng, kia quên đi, tin tưởng ta hiện tại cùng cha đi dong binh đoàn, cũng có thể kiếm không ít, này trận đấu vẫn là nhường phạm tiểu lâm này thiên tài linh huyễn sư đi thôi, có lẽ có thể lấy thứ nhất danh." Nói xong cười lạnh một tiếng, xoay người bước đi.
"Thiên La." Phạm cổ quần cười khổ nói, "Ta đáp ứng rồi, mấy năm nay là ta có lỗi với các ngươi, phạm gia có lỗi với các ngươi, hi vọng ngươi cho chúng ta cho ta một cái chuộc tội cơ hội."
"Lời này đừng nói với ta, ngươi bị thương sâu nhất là cha mẹ ta!" Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng, phất tay áo bước đi.
Phạm cổ quần trong lòng phát khổ, ngồi xuống thở dài, nghĩ đến phạm trọng kính này bảy năm đến thay đổi, trong lòng hắn không là tư vị, chính là hai người tính cách đều rất mạnh cứng rắn, tạo thành như vậy không thể vãn hồi cục diện, hắn đã nhiều năm không có nghe hắn gọi hắn một tiếng phụ thân rồi.
☆, ngoài ý muốn sự kiện 1
Phạm Thiên La vừa ra sân sau, cùng phạm vô hi nói một hồi nói, sau đó một người xuất môn trên đường đi, hôm nay nàng phải đi mua một cái dược đỉnh, tuy rằng nàng biết luyện đan điện lí nhất định có, nhưng này bên trong trừ bỏ bính nguyên tiên sinh ngoại còn có một ít đệ tử, nàng cũng ngượng ngùng đi lấy.
Đám người náo nhiệt đầu đường, cửa hàng lâm lập, Phạm Thiên La một người ở ngã tư đường thượng hết nhìn đông tới nhìn tây, chậm rì rì dạo , thuận tiện hảo hảo cảm thụ hạ này đại trấn phồn hoa.
Nóng nhất nháo 'Cổ yến phố' thượng, có bản thành thế lực mạnh nhất lính đánh thuê công hội, nơi này dong binh đoàn lớn lớn nhỏ nhỏ đều biết mười cái, đều theo công hội trung thay nhận vụ, xuất nhậm vụ, công hội mỗi một thiên đô hội quải ra các loại nhiệm vụ cấp các dong binh đoàn chọn lựa.
Bởi vì các dong binh lấy mệnh kiếm tiền, dễ dàng nhất bị thương, sở dĩ này phụ cận có rất nhiều hiệu thuốc.
Phạm Thiên La cho tới bây giờ không có tới quá này phố, lần đầu tiên nhìn đến kia cao ngất tiêm tháp kiến trúc, nhất thời cảm giác bản thân nhỏ bé, lính đánh thuê công hội quả nhiên danh bất hư truyền.
Cửa tiến tiến xuất xuất các dong binh nối liền không dứt, một đám nhìn qua tựa như vết đao thượng liếm cuộc sống nhân.
"Nghe nói lần này mãnh hổ đoàn tiếp cái nhị cấp nhiệm vụ, muốn bắt giết một đầu tứ giai nhị tinh ma thú, hồng hổ đội trưởng lại trùng hợp không ở, ta xem rất nguy hiểm, phó đoàn trưởng lục xa cấp Huyết Lang giúp kia đầu bóng lưỡng huy nhất kích, chỉ sợ lần này cần lật thuyền trong mương." Vài cái mặc lính đánh thuê phục nam nhân theo nghiệp đoàn lí đi ra.
"Lục xa đã là nhất Tinh Vũ Vương, hơn nữa đoàn trung còn có hai vị cửu tinh đại võ sĩ, tuy rằng quả thật có điểm nguy hiểm, bất quá lần này xuất nhậm vụ đạt trăm người, hẳn là có được nhất bác." Người bên cạnh đi theo nhíu mày.
"Nhiều người có ích lợi gì, đều là thấp tinh đại võ sĩ, loại này cao giai ma thú khởi xướng ngoan đến, bọn họ chỉ có chịu chết phân, cho dù nhiệm vụ hoàn thành, chỉ sợ cũng sẽ thương cân động cốt."
"Lần này lục xa quả thật xúc động , tốt xấu cũng nên chờ hồng hổ trở về thương lượng hạ."
"Ta xem chỉ sợ là Huyết Lang giúp thừa dịp hồng hổ không ở mới ra loại này yêu thiêu thân, tìm cơ hội suy yếu mãnh hổ đoàn thế lực, hai luồng đã sớm oán hận chất chứa đã lâu, lần này cần là mãnh hổ đoàn chịu bị thương nặng, Huyết Lang giúp làm không tốt đau đánh rắn giập đầu."
"Ai, hai luồng oán hận chất chứa đã lâu." Hai người lắc đầu thở dài theo Phạm Thiên La bên người đi qua.
Phạm Thiên La trong lòng sửng sốt, bản thân phụ thân đúng là mãnh hổ đoàn thành viên, không biết lúc này đây hắn có thể hay không xuất nhậm vụ, tứ giai nhị tinh ma thú, kia khả tương đương với nhị Tinh Vũ Vương, ma thú thân thể lại so nhân mạnh mẽ, vương giai thực lực nàng kiến thức quá, phụ thân tuy rằng là bát tinh đại võ sĩ, nhưng chỉ sợ không nghĩ qua là cũng sẽ bị chụp thành thịt vụn.
Nghĩ đến đây, Phạm Thiên La sắc mặt nhất bạch, cũng bất chấp mua thuốc đỉnh, bay thẳng đến mãnh hổ đoàn vị trí chạy tới.
Mãnh hổ đoàn ngay tại này phố cuối phố, đỏ thẫm sắc nhà ngói, chiếm không nhỏ, đại môn trên đỉnh một cái hung mãnh Thạch Hổ khí thế bất phàm, một bên có bốn lính đánh thuê thủ vệ .
"Tiểu cô nương, ngươi tìm ai?" Cửa thủ vệ gặp Phạm Thiên La đã chạy tới, nhãn tình sáng lên cười hỏi.
Hôm nay Phạm Thiên La một thân màu xanh quần áo, nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại linh động, ai nhìn đô hội có hảo cảm.
"Đại ca, ta tìm phạm trọng kính, không biết hôm nay hắn có hay không xuất nhậm vụ đi?" Phạm Thiên La nóng vội nói.
"Nguyên lai tìm phạm gia tứ thiếu gia a, hắn rạng sáng liền đi theo đội ngũ đi ra ngoài, nhiệm vụ lần này tương đối khó giải quyết, nơi này nhân cơ hồ toàn đi, tiểu cô nương tìm hắn có việc?"
"Đi nơi nào xuất nhậm vụ ? Là cái kia nhị cấp nhiệm vụ sao?" Phạm Thiên La cảm giác cả trái tim đều phải nhảy ra ngoài.
"Di, ngươi làm sao mà biết? Quả thật là nhị cấp nhiệm vụ, đi thú ngục đại rừng rậm mũi nhọn sơn đoạn , lần này thành công lời nói, thưởng cho cũng không nhỏ."
Thủ vệ nói còn chưa dứt lời, Phạm Thiên La đã một trận gió giống như biểu đi ra ngoài.
Hai thủ vệ hai mặt nhìn nhau, sau đó giống gặp quỷ giống nhau, trừng lớn hai mắt, cuối cùng số chết nhu nhu ánh mắt, đây là cái gì tốc độ?
☆, ngoài ý muốn sự kiện 2
Phạm Thiên La toàn lực thi triển đạp tinh bước, nửa giờ sau rốt cục đi tới thú ngục đại sâm sao mũi nhọn sơn đoạn, xem trước mắt xanh um tươi tốt, mênh mông vô bờ đại rừng rậm, nàng tâm thần không yên, lập tức cắn răng một cái vọt đi vào.
Bởi vì này biên dong binh đoàn xuất nhậm vụ tương đối nhiều, rừng rậm rất nhiều địa phương đều lưu lại nhân đi lại quá dấu vết, Phạm Thiên La cẩn thận quan sát, rốt cục cho nàng tìm được hôm nay rạng sáng mới xuất hiện non tươi dấu chân.
Một trận chạy như điên, tai nghe bát phương, trong lòng càng ngày càng cấp, không dám ngẫm lại phụ thân nếu là gặp chuyện không may, này gia khả làm sao bây giờ?
Bỗng nhiên, xa xôi địa phương vang lên một trận ma thú gầm rú, kia táo bạo thanh âm biểu hiện này ma thú giai đừng không thấp, hơn nữa tựa hồ là bị thương, Phạm Thiên La vui vẻ, chạy nhanh phi nước đại mà đi.
Rất nhanh, trong không khí truyền đến nồng đậm mùi máu tươi, dã thú gầm rú trung giao tạp nhân tiếng kêu thảm thiết, làm cho người ta tim gan run sợ, Phạm Thiên La tốc độ nhanh hơn .
Lao ra một cái triền núi, trước mắt một mảnh đống hỗn độn, bốn phía cây cối đều chặt đứt nhất đại phiến, trên đất hoành thất thụ bát nằm thiệt nhiều thân ảnh, máu chảy thành sông, nhìn thấy ghê người.
Phạm Thiên La tâm đều lạnh , ngẩng đầu thấy cách đó không xa, một cái cả người là huyết vĩ đại dã thú đang bị hơn mười người vây quanh , nhưng mỗi người trên người cơ hồ đều là vết máu, sắc mặt cũng đều có kinh cụ sắc.
"Này nghiệt súc mau không được, mọi người kiên trì một chút, nhất định phải bắt nó!" Một gã bốn năm mươi tuổi, cao lớn thô cuồng nam tử trong tay giơ một phen chói lọi đại đao quát to một tiếng, hai mắt đỏ bừng, hiển nhiên cũng là không nghĩ tới tình hình chiến đấu hội như thế kịch liệt.
Phạm Thiên La ánh mắt chung quanh tìm tòi, nhìn đến trên đất không có phụ thân thân ảnh khi, hơi hơi nhả ra khí, nhưng lập tức cả người lạnh lùng, chỉ thấy phạm trọng kính cả người là huyết thân ảnh đứng ở kia ma thú mặt sau cách đó không xa, hai tay cầm một phen đại kiếm, một trương khuôn mặt tuấn tú giờ phút này có khác thường tái nhợt, hiển nhiên là bị không nhỏ thương.
Phạm Thiên La cả trái tim nhất thời nhắc tới, kỳ thực nàng hiện tại thực lực cùng nàng cha là một cái cấp bậc , tự nhiên cũng không có thể là kia ma thú đối thủ, nhưng nàng cũng tuyệt đối không thể nhường bản thân phụ thân gặp chuyện không may.
"Rống!" Ma thú là một đầu lôi hệ hung sói, ngửa đầu một tiếng rống to, trên lưng miệng vết thương máu tươi càng không ngừng chảy xuống đến, hiển nhiên bị thương cũng không nhẹ, nhưng này nắm tay đại lục trong ánh mắt một mảnh màu đỏ, hung tính cũng là càng ngày càng mạnh hãn.
Theo tiếng hô, kia hung sói toàn bộ thân thể bộc phát ra màu lam trận gió, trận gió trung bí mật mang theo sét đánh cách cách thanh âm, thanh thế kinh người, chỉ thấy nó hung hăng đánh về phía kia đầu lĩnh lục xa, sau đó cái đuôi cũng là hung hăng giống sau đảo qua, ngăn cản mặt sau thế công.
"Mọi người thượng! Súc sinh! Liều mạng với ngươi!" Lục nguyên đại đao thượng màu lam nhạt Chiến Khí cũng nháy mắt bạo dũng mà ra, trước mặt huyễn hóa ra một đầu không thể so hung sói tiểu nhân cự thú, hung hăng đối với hung sói đánh tới, đồng thời bốn phía đoàn viên cũng liều mạng đồng loạt ra tay, trong lúc nhất thời các loại sáng rọi đan vào cùng một chỗ.
Một cỗ mắt thường có thể thấy được năng lượng gợn sóng theo song phương tiếp xúc chỗ khuếch tán mà ra, nhấc lên đầy đất bùn đất, cây cối trực tiếp tảo đoạn nhất đại phiến, trên đất cũng xuất hiện một vài mười thước khoan hố to, bên trong còn mạo hiểm sương khói, vương giai cấp khác đối chàng, thanh thế kinh thiên động địa, ngay cả đại địa cũng tựa hồ đẩu giật mình.
Lục xa cả người bay ngược vài trăm thước, hai chân tha , trên mặt đất lưu lại thật sâu dấu vết, cuối cùng một ngụm máu tươi bạo phun mà ra, ngã quỵ ở. Khác huynh đệ đa số nhân bị trực tiếp phao thượng giữa không trung, lại hung hăng rơi xuống xuống dưới, tiếng kêu thảm thiết này khởi bỉ lạc, đi đều đi không đứng dậy, tình hình chiến đấu có thể nói thảm thiết.
Bất quá cũng may kia hung sói này nhất kích cũng tựa hồ dùng hết toàn lực, khổng lồ thân thể ngã vào hố đất trung, trên người vết thương lại nhiều vài chỗ, tạm thời không có đứng lên.
Phạm Thiên La ở hung sói công kích kia một khắc, đã lao đi phạm trọng kính bên kia, nhưng vẫn là đã muộn, phạm trọng kính thân thể giống như diều đứt dây giống nhau hướng rừng cây xa xa rơi đi.
☆, ngoài ý muốn sự kiện 3
Phạm Thiên La hai mắt đỏ đậm, tốc độ chạy đến cực hạn, rốt cục ở phạm trọng kính rơi xuống xuống dưới khi đập ra đi tiếp được, nhưng vĩ đại xung lượng, cũng nhường nàng toàn bộ tiểu thân mình phát ra một trận cạc cạc vang, xương cốt một trận đau nhức, hai chân đình trệ trong đất nửa thước có thừa.
"Tiểu La, ngươi, phốc." Phạm trọng kính nhìn đến Phạm Thiên La xuất hiện, sợ tới mức không kịp nói, một ngụm máu tươi liền văng lên Phạm Thiên La một thân.
"Cha, ngươi không sao chứ?" Cũng may Phạm Thiên La luyện tập kinh thiên quyết sau thân thể cường độ xa so một loại bát tinh đại võ sĩ cường độ đại, sở dĩ cứ việc thân thể bị thương, nhưng là không có trở ngại, đem phụ thân buông sau, lập tức xuất ra xuất ra ngân châm, trực tiếp quá huyệt, nhường phạm trọng kính hoãn quá khí đến.
"Hung sói đã chết không?" Phạm trọng kính tưởng ngẩng đầu nhìn xem, nghĩ vậy sao nhiều huynh đệ bị chết tử, bị thương thương, nếu lại không để yên toàn nhiệm vụ, chỉ sợ mãnh hổ đoàn về sau uy vọng hội xuống dốc không phanh, hắn ở đoàn trung bảy năm, đội trưởng hồng hổ cùng phó đoàn trưởng lục xa luôn luôn đều thật chiếu cố hắn, hắn cũng không nguyện nhìn đến cái loại này kết cục.
Phạm Thiên La ngẩng đầu nhìn đi, một trăm nhiều huynh đệ cơ hồ đều nằm ngã xuống đất, kia lục xa càng  không biết sống hay chết, mà hố đất lí hung sói vĩ đại tiếng thở dốc còn bên tai biên, xem ra còn chưa chết.
"Cha, về sau không bao giờ nữa muốn ra loại này nhiệm vụ ." Phạm Thiên La lòng còn sợ hãi nói.
Phạm trọng kính nhìn nàng trong hai mắt sương mù, mỉm cười nói: "Cha không có việc gì, ngươi đừng lo lắng, nhiệm vụ lần này quả thật là khó giải quyết điểm, về sau hẳn là sẽ không ." Nói xong thân thủ lấy ra mấy khỏa viên thuốc tử ăn đi xuống.
Đột nhiên, một cái đoàn viên gọi đứng lên: "Kia súc sinh bò ra đến ."
Phạm Thiên La quay đầu, quả nhiên kia chỉ bị trọng thương hung sói đang từ hố đất lí hiện lên đến, kia đại phiến vết máu người xem da đầu run lên, một đôi hung mâu thường thường chung quanh bắn phá, nhìn đến cơ hồ không có đứng người khi, phát ra một tiếng gầm rú, kia bên trong tựa hồ có đắc ý cùng khinh bỉ.
Lục xa bên kia cũng ho khan một tiếng đi ngồi xuống, nhìn đến toàn quân bị diệt trường hợp, một đôi mắt khóe mắt, trong lòng hối hận không thôi, rõ ràng biết này súc sinh là nhị tinh tứ giai, còn cao hơn hắn nhất tinh, bản thân là một một hơi, hại nhiều như vậy huynh đệ đã đánh mất tánh mạng.
"Súc sinh!" Lục xa thương thế không nhẹ, nhưng như cũ cắn một ngụm nha chống đỡ đại đao đứng lên.
"Rống!" Hung sói nhìn đến lục xa không chết, nhất thời đối với hắn nổi giận gầm lên một tiếng, khổng lồ thân thể cũng rốt cục đi ra hố đất.
"Nghiệt súc, hôm nay liều mạng, ta cũng muốn đem ngươi bắt!" Lục xa biết hôm nay nếu lấy không được con thú này ma hạch, vậy rất hợp không dậy nổi các huynh đệ , một viên tứ giai ma thú ma hạch có thể bán được thượng vạn kim tệ là bút không nhỏ thu vào.
"Phó đoàn trưởng! Không cần xúc động, này súc sinh tuy rằng trọng thương, nhưng sắp chết vồ đến thắng bại khó liệu, hiện tại các huynh đệ đều không có sức chiến đấu, muốn bắt hạ nó chỉ sợ không có khả năng, lưu trữ thanh sơn ở, không sợ không củi đốt, bảo mệnh quan trọng hơn." Có cái đoàn viên thở gấp đại khí nói.
"Đúng vậy, đúng vậy." Bốn phía đều là suy yếu phụ họa thanh.
"Không, hôm nay nhiệm vụ là ta rất xúc động , là ta có lỗi với mọi người, này ma hạch ta nhất định phải thủ, không phải liền rất hợp không dậy nổi chết đi huynh đệ ." Lục xa lão mắt ướt át, sau đó trên mặt lộ ra một cỗ kiên quyết sắc, thoát đại đao chậm rãi đi hướng hung sói.
"Rống!" Kia hung sói gặp lục xa còn không buông tha nó, nhất thời móng vuốt trên mặt đất bào vài cái, cũng chuẩn bị liều mạng .
Bên này, phạm trọng kính nhìn lục xa muốn liều mạng, bị Phạm Thiên La nắm bàn tay to không tự chủ được nắm thật chặt.
"Cha, ta đi cứu hắn đi!" Phạm Thiên La nhìn đến nàng cha trong mắt lo lắng, ngẫm lại bản thân hiện tại tốt xấu cũng là bát tinh đại võ sĩ, đối phó này chỉ trọng thương tên hẳn là không thành vấn đề, nếu bản thân giúp này vội, mãnh hổ đoàn liền khiếm bản thân một cái nhân tình, bản thân như yêu cầu bọn họ về sau không nhường phụ thân ra loại này nguy hiểm nhiệm vụ hẳn là không thành vấn đề.
☆, ngoài ý muốn sự kiện 4
Phạm trọng kính vừa nghe nhất thời sắc mặt đại biến, vội vàng lắc đầu nói: "Tiểu La, đừng đi, tứ giới ma thú vồ đến rất lợi hại, ngươi tuy rằng thực lực không kém, nhưng cha không nghĩ ngươi có việc."
"Kia cha muốn xem phó đoàn trưởng tử?" Phạm Thiên La chau chau mày nhìn quanh một vòng, "Nơi này cũng không nhân có thể cứu hắn ."
Phạm trọng kính nhìn xem bốn phía, bị thương thương, bị chết tử, trường hợp thê thảm, nhìn về phía lục xa thời điểm càng  toàn bộ thân thể đều ẩn ẩn phát run.
Phạm Thiên La đem hắn phóng đổ nói: "Đừng lo lắng, ta không có việc gì , như hôm nay không cứu, chỉ sợ cha cả đời đều sẽ không dễ chịu ."
Phạm trọng kính nhìn Phạm Thiên La, cuối cùng nghẹn khẩu khí nói: "Vậy ngươi ngàn vạn cẩn thận, đánh không lại bỏ chạy."
"Ân!" Phạm Thiên La gật gật đầu, đứng dậy.
"Rống!" Kia hung sói gặp lục xa càng ngày càng gần, đột nhiên gian rống to một tiếng, tiên phát chế nhân, đối với lục xa liền lao thẳng tới mà đi, kia bén nhọn móng vuốt thượng lam quang bắt đầu khởi động, hiển nhiên đem cuối cùng lực lượng tụ tập lúc này.
Lục xa cả kinh, thở sâu, đại đao đột nhiên nâng lên, trong cơ thể còn sót lại Chiến Khí quán nhập đại đao, nhưng đại đao sáng bóng vẫn là thật ảm đạm, xem ra lục xa vừa rồi nhất kích đã dùng hết toàn bộ khí lực.
"Ta đến!" Phạm Thiên La khẽ kêu một tiếng, song chưởng dâng lên thanh sắc quang mang, ở hung sói phác đi lên khi, hung hăng vỗ đi ra ngoài.
"Chạm vào!" Hai cổ lực lượng chạm vào nhau, tuy rằng không có vừa rồi kia nhất kích như vậy kinh thiên động địa, nhưng vẫn là nhường tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm, Phạm Thiên La rút lui hơn mười thước mới đứng vững thân hình, mà hung sói nức nở một tiếng, vĩ đại thân thể ném rơi trên đấy.
Bên kia, phạm trọng kính hung hăng nhả ra khí, xem ra này hung sói cũng đã đến cực hạn .
Tâm tư vừa, kia hung sói lại bỗng nhiên bạo khiêu dựng lên, ở mọi người kinh hô trung, không là đánh về phía Phạm Thiên La, mà là quay đầu liền hướng bên cạnh cây cối trung chạy trốn mà đi.
"Muốn chạy trốn!" Phạm Thiên La gầm lên một tiếng, lập tức thi triển đạp tinh bước đuổi sát mà đi.
Bên này đoàn viên người người đều trợn mắt há hốc mồm.
"Này tiểu cô nương là ai a?" Có nhân hỏi một tiếng.
"Phạm tứ thiếu nữ nhi đi." Phạm trọng kính cách đó không xa một cái đoàn viên sớm nhìn đến Phạm Thiên La, đoán một chút nói.
Mọi người đều hướng phạm trọng kính xem ra, có chút nhân tâm lí hồ nghi, phạm tứ thiếu nữ nhi không là bao cỏ phế vật sao? Vừa rồi kia một chút cũng không so với hắn cha kém a.
Tuy rằng Phạm Thiên La không là bao cỏ chuyện tình đã có rất nhiều người biết, nhưng đối với này đó sớm ra trễ về lính đánh thuê mà nói, lại còn lưu lại ở trước kia trong trí nhớ.
"Là ta nữ nhi." Phạm trọng kính suy yếu cười, tươi cười lí có một cỗ kiêu ngạo.
"Oa, phạm tứ thiếu, ngươi nữ nhi khi nào thì lợi hại như vậy ? Chẳng lẽ này nghe đồn là giả ? Sẽ không a, nếu giả , ngươi cũng sẽ không thể ở đoàn lí bảy năm a?" Có nhân tò mò đứng lên.
"Câm miệng, tận mắt đến, chẳng lẽ còn giả bộ bất thành, ta xem là phạm gia gia chủ có mắt không tròng, lần này cũng thật muốn cám ơn thất tiểu thư ." Lục xa ngồi vào trên mặt đất đối với phạm trọng kính ha ha cười, một trương mặt tái nhợt như tờ giấy, thương thế không nhẹ.
"Oa dựa vào, này còn gọi bao cỏ, ta đây thật không biết thiên tài là cái dạng gì tử ." Có nhân nói thầm nói.
"Tứ thiếu, ngươi có thể có tốt nữ nhi a, còn bộ dạng như vậy xinh xắn, về sau cũng không được a." Các dong binh bắt đầu khổ trung mua vui .
Phạm trọng kính ha ha nở nụ cười, khen ngợi Thiên La có thể sánh bằng khen ngợi chính hắn càng làm cho hắn vui vẻ.
Bên này, Phạm Thiên La đuổi theo hung sói chạy ra mấy ngàn thước, tên kia tuy rằng trọng thương, nhưng chạy trối chết đến là không chậm, bất quá dọc theo đường đi vết máu lại nhường Phạm Thiên La biết, người này mau không được.
Phạm Thiên La cũng không cấp, dù sao tứ giai ma thú, muốn thực đến cái sắp chết vồ đến, ra điểm ngoài ý muốn sẽ không tốt lắm, nàng vẫn là chờ này súc sinh bản thân rồi ngã xuống đi.
☆, trở thành linh huyễn sư 1
Một người nhất thú trước sau truy đuổi, ước chừng nửa giờ sau, đi đến một chỗ cao ngất vách núi , phía dưới là vô cùng khổng lồ đại sơn cốc, kia hung sói rốt cuộc kiên trì không được, vĩ đại thân thể ầm ầm một tiếng té trên mặt đất, kích khởi toái thổ một mảnh, sau đó liền vẫn không nhúc nhích .
Phạm Thiên La khóe miệng câu cười, nhưng là không có lỗ mãng, chậm rãi đi hướng hung sói, kia hung sói một đôi mắt đỏ đậm, nhưng thần chí cũng là ở chậm rãi tan rã, hiển nhiên lại không có khí lực .
Phạm Thiên La không có tiến lên, mà là chờ ở một bên, cho đến khi hung sói chân chính tắt thở, mới từ nhẫn ngân trản lí xuất ra một phen sắc bén trường kiếm, ở nó đầu chỗ mở cái động, đào ra bên trong một viên nắm tay lớn nhỏ lục sắc ma hạch.
Khóe miệng nhất câu, vừa định phải rời khỏi, bỗng nhiên một trận cường đại linh hồn uy áp nhường nàng toàn bộ thân thể bị áp quỳ rạp trên mặt đất, tim gan run sợ trung, ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy phía chân trời lưỡng đạo thổ hoàng sắc quang mang giống Lưu Tinh một loại một trước một sau hướng bên này đại sơn cốc phóng tới.
Thổ hoàng sắc? Kia không là tôn giai ngưng khí dấu hiệu sao? Vương, thánh, tôn, đế, mỗi thăng cấp nhất giai đều là vô cùng khó khăn.
Phạm Thiên La biết bản thân sư phụ Tây Môn Xuy Tuyết đã đến tôn giai, nhưng ngàn năm tu luyện cũng mới vừa tới ba sao lệnh tôn, nghe nói một quyền đầu có thể mạt yên ổn tòa thành thị, mà nhân vật như vậy ở hồng cổ đại lục tựa hồ cũng chính là kia mười vị cường giả thứ bảng bên trên nhân vật.
Mà lúc này vừa thấy chính là hai cái, này đối với Phạm Thiên La mà nói thật sự có điểm rất dọa người rồi.
Ánh mắt còn không kịp nháy một chút, phía trước kia đạo sáng rọi liền thẳng tắp chiếu vào đại sơn cốc bên trong, toàn bộ sơn cốc một trận lay động, loạn thạch tề phi, một cái sâu không thấy đáy hố to xuất hiện tại Phạm Thiên La trước mắt.
Nàng sợ tới mức ngừng thở, một cử động nhỏ cũng không dám, tại đây loại khủng bố cường giả trước mặt, nàng liền như trên đất con kiến, thổi khẩu khí có thể nhường nàng tan xương nát thịt.
Mặt sau kia đạo sáng rọi hạ xuống khi nhưng không có bao lớn động tĩnh, thân ảnh dừng ở hố to giữa không trung, chính là kia phát ra uy áp nhường Phạm Thiên La ngực khí huyết quay cuồng, tựa như trên người bị đè ép một khối cự thạch một loại suyễn bất quá đứng lên.
Đó là một cái áo bào tro lão giả, đai lưng gian có kim tuyến đồ văn, dáng người gầy yếu, một trương mặt rất là khô héo, vừa thấy dưới có điểm sầm nhân.
"Nghiệt súc, lần này nhìn ngươi chạy trốn nơi đâu!" Áo bào tro lão giả thanh như hồng chung, trong không khí xuất hiện hơi hơi năng lượng gợn sóng, bốn phía không gian đều tựa hồ có điểm vặn vẹo.
"Lão súc sinh, muốn bắt ta, ngươi là si tâm vọng tưởng!" Hố nội một cái giọng nam hỏa bạo truyền ra đến, nghe thanh âm có điểm non nớt, hẳn là cái vị thành niên.
Điều này làm cho Phạm Thiên La càng  kinh ngạc, vị thành niên tôn giai cường giả? Ta dựa vào! Đó là cái gì khái niệm?
"Tiểu súc sinh, cho ngươi làm lão phu tọa kỵ là để mắt ngươi, ngươi thật đúng làm lão phu không tha giết ngươi!" Áo bào tro lão giả khi nói chuyện kia trương nét mặt già nua bỗng nhiên trở nên rất là tái nhợt, sau đó ho khan vài tiếng.
Phạm Thiên La cả kinh, lão nhân này tựa hồ cũng bị không nhỏ thương.
"Lão súc sinh, điêu gia ta chính là viễn cổ ma thú trung vương giả, chỉ bằng ngươi, muốn làm ta chủ nhân, ngươi cũng quá để mắt ngươi !"
Phạm Thiên La càng thêm giật mình, nguyên lai hố lí tên không là nhân, mà là ma thú, tôn giai cấp khác ma thú! Loại này ma thú đã cụ bị linh trí, có thể biến ảo hình người, mở miệng nói chuyện.
"Hảo hảo hảo! Tiểu súc sinh, hôm nay khiến cho ngươi thử xem chúng ta Đông Phương Thành tuyệt đỉnh võ học, ngàn vạn diệt ma thủ!" Áo bào tro lão giả tức giận đến cả người phát run, thân hình đột nhiên cất cao, y bào cấp tốc lay động, phát ra phần phật tiếng gió, bốn phía thiên địa năng lượng nhanh chóng hướng hắn một đôi khô thủ phong dũng mà đi.
"Lão súc sinh, điêu gia tử cũng kéo ngươi cùng nhau!" Trong hầm một trận phẫn nộ rống to, đột nhiên bộc phát ra mãnh liệt thổ hoàng sắc sáng rọi.
☆, trở thành linh huyễn sư 2
Phạm Thiên La bị cường đại uy áp ép tới ngay cả đầu hoàn toàn nâng không dậy nổi đầu đến, chỉ nghe đến một tiếng vĩ đại tiếng vang, toàn bộ sơn mạch đều ở lay động, cuồng bạo khí ba phạm vi lớn khuếch tán, cây cối nham thạch toàn bộ bị hiên phi, thiên diêu địa chấn.
Vừa định ngẩng đầu nhìn xem tình huống khi, bỗng nhiên một đạo giống thủy tinh giống nhau trong suốt quang đoàn nhanh chóng bắn vào của nàng mi tâm chỗ, nhường nàng linh hồn chỗ sâu một trận đau nhức, còn không có phản ứng lại đây liền trực tiếp mất đi ý thức.
Phạm Thiên La tỉnh lại khi, thái dương đã tây tà, chân trời sáng mờ bao phủ, đại rừng rậm phủ thêm kim quang, tầng tầng lớp lớp, đẹp đẽ vô cùng.
Bốn phía im ắng , trừ bỏ tiếng gió ngoại một điểm thanh âm đều không có, Phạm Thiên La cả kinh dưới, mạnh đứng lên.
Trước mắt hết thảy đem nàng sợ tới mức mở to cái miệng nhỏ nhắn, phía dưới đại sơn cốc đã biến thành đại khe sâu, toàn bộ mặt liệt thành một cái vài trăm thước khe rãnh, bên cạnh là vắt chày ra nước, một mảnh bụi nham thạch, một gốc cây thảo đều nhìn không tới.
Đây là tôn giai cường giả trong lúc đó chiến đấu sao?
Phạm Thiên La một thân mồ hôi lạnh, luôn luôn cho rằng bản thân tu luyện kinh thiên quyết, mười hai tuổi đạt tới bát tinh đại võ sĩ đã không sai , hiện tại xem ra, ở cường giả chân chính trước mặt, bản thân ngay cả lông hút cũng không đúng vậy.
Lau cái trán mồ hôi, bỗng nhiên sờ hướng mi tâm, nhớ lại bản thân hôn mê phía trước chuyện tình, giống như có cái gì vậy bắn vào của nàng mi tâm lí, nghĩ đến đây, nàng lập tức ngồi xuống tiến vào tu luyện hình thức.
Tâm thần chìm vào thân thể trong vòng bắt đầu nội thị, xem xét bản thân toàn thân huyết mạch kinh lạc, cuối cùng ở nàng đan điền trung phát hiện một thủy tinh cầu giống nhau gì đó, chỉ có ngón cái lớn nhỏ, chính im ắng dính vào của nàng hình tròn nội đan phía trên.
Này nhất dọa không phải là nhỏ, nội đan chính là tu luyện giả căn bản, một khi nội đan vỡ tan, kia tương đương phế nhân một cái.
Phạm Thiên La tim gan run sợ, lúc này vận chuyển Chiến Khí, màu xanh dòng khí cẩn thận hướng kia thủy tinh cầu vây quanh đi qua.
"Tiểu nha đầu, ngươi không cần sợ hãi, ta hiện tại chính là một đạo bị thương linh hồn thể, cần dựa vào linh hồn của ngươi tẩm bổ, không làm bị thương ngươi." Một đạo suy yếu thanh âm ở Phạm Thiên La trong đầu vang lên.
Phạm Thiên La trực tiếp sửng sốt, này thanh âm là cái kia thủy tinh cầu?
"Ta nãi viễn cổ ma thú cửu vĩ kinh thiên Tuyết Long điêu, lần này bất hạnh gặp Đông phương mạnh cần lão gia hỏa kia ám toán, tự bộc sau chỉ đào thoát linh hồn thể, bị thương không nhẹ, cũng may ta mệnh không nên tuyệt, sớm phát hiện bên này đỉnh núi có nhân, hơn nữa linh hồn của ngươi lực không sai, vừa vặn thích hợp ta ôn dưỡng, nhưng ta không là khế ước của ngươi ma thú, khôi phục quá trình sẽ vô cùng thong thả, nghĩ đến ngươi ta cũng coi như hữu duyên, lúc này đây, ta liền cùng ngươi khế ước, làm cho ta sớm khôi phục thực lực, ngày sau nhất định huyết tẩy Đông Phương Thành!" Suy yếu thanh âm bởi vì cừu hận mà lay động đứng lên.
Phạm Thiên La trợn mắt há hốc mồm, còn không có nhận bản thân ở trong thân thể trụ vào một cái linh hồn thể tin tức, cái này lại đây một cái nổ mạnh tin tức, người này cư nhiên chính là vừa rồi cái hầm kia trung ma thú? Tôn giai ma thú a! Nó muốn cùng nàng khế ước?
"Khụ khụ, cái kia, ta không là linh huyễn sư, không thể khế ước ma thú." Phạm Thiên La nuốt hạ nước miếng, trong lòng không khỏi buồn bực, người này hình như tôn giai ma thú a, bản thân muốn thật có thể khế ước, về sau còn không đi ngang?
"Này ngươi có thể yên tâm, tuy rằng chỉ có linh huyễn sư tài năng khế ước ma thú, nhưng ma thú nếu là tự nguyện trạch chủ, cũng là có thể khế ước chủ nhân , như vậy ngươi cũng có thể trở thành một gã linh huyễn sư."
Phạm Thiên La mộng , ma thú đều là tâm huyết cao ngạo, không muốn khuất phục , hận nhất bị nhân loại khế ước, đánh mất ma thú tôn nghiêm, một loại đều là thà chết chứ không chịu khuất phục, muốn chúng nó chủ động nhận chủ, quả thực chính là nói nhảm mà thôi.
☆, trở thành linh huyễn sư 3
Kinh thiên Tuyết Long điêu thở dài, rất là vô lực nói: "Hiện tại ngươi thả ra một đạo linh hồn lực, ở ta linh hồn thượng lạc hạ ấn ký, về sau ngươi liền là chủ nhân của ta ."
Phạm Thiên La hung hăng nuốt hạ nước miếng, trong lòng hỏi: "Cái kia, có thể hay không rất ủy khuất ngươi?"
"Liền thực lực của ngươi quả thật rất ủy khuất ta , bất quá ngươi tuổi nhỏ như vậy có thể đạt tới cao tinh đại võ sĩ, thuyết minh ngươi tu luyện thiên phú kinh người, ta xem trung là tiềm lực của ngươi, giả lấy thời gian, tin tưởng ngươi sẽ không làm cho ta thất vọng , hiện tại ta quá mệt mỏi , khế ước sau ta sẽ ngủ say một đoạn thời gian, chờ ta tỉnh lại là có thể nghĩ biện pháp giúp ngươi tăng lên thực lực."
Kinh thiên Tuyết Long điêu kỳ thực cũng thật buồn bực, nếu không hắn còn không có trưởng thành, liền lão gia hỏa kia làm sao có thể bức đến nó tự bộc, bất quá thù này nó nhất định hồi báo, sở dĩ duy nhất biện pháp chính là nhường này chủ nhân cường đại đứng lên.
Phạm Thiên La gật gật đầu, cũng không dong dài, một đạo linh hồn lực ở trong cơ thể kéo dài mở ra, ở không chút nào phản kháng thủy tinh cầu thể thượng lạc cấp dưới cho của nàng ấn ký, nhất thời lòng của nàng thần có thể cảm nhận được thủy tinh cầu nội kia đạo mỏng manh vô cùng hơi thở, hai người gian tựa hồ có chút thân mật hỗ động, kia cảm giác thật thần kỳ.
Kinh thiên Tuyết Long điêu không có ra cái gì thanh âm, Phạm Thiên La cũng không đi quấy rầy nó, trong lòng lại dừng không được vui sướng, không nghĩ tới bản thân cũng có thể trở thành một gã linh huyễn sư, tuy rằng không có khế ước nhẫn, bởi vì một loại ma thú khế ước sau, hội hình thành lục sắc khế ước nhẫn, ma thú sẽ ngụ ở kia nhẫn trong không gian, nhưng của nàng ma thú cũng là ở tại của nàng đan điền lí, cùng chủ nhân liên hệ sẽ càng thêm được ngay mật.
Vui mừng qua đi, nhìn đến đã ám trầm xuống dưới sắc trời, nhất thời biến sắc, chạy nhanh chạy đi liền trở về chạy.
Thú ngục đại rừng rậm vừa đến buổi tối hình như nguy hiểm nhất thời điểm, bất quá cũng may phía trước kia lưỡng đạo cường giả năng lượng va chạm, đem bên này ma thú đều dọa chạy.
"Thiên La tiểu thư!" Một đạo tiếng quát tháo truyền vào Phạm Thiên La trong lỗ tai...
"Vân trưởng lão?" Phạm Thiên La sửng sốt, lão gia hỏa này làm sao có thể tìm đến nàng, xem ra phụ thân nhất định bị bản thân sợ hãi, mới tìm gia tộc cường giả đến hỗ trợ.
"Thiên La!" Một khác nói mạnh mẽ thanh âm lại truyền tới.
"Gia chủ?" Phạm Thiên La khóe miệng rút trừu, tự bản thân thứ biểu hiện thực lực, thật đúng là đã bị phạm gia coi trọng, thiên đều nhanh đen, bọn họ còn ở nơi này tìm kiếm, đến là không sợ ma thú tập kích a.
Lục tục kêu to thanh không ngừng, giống bùa đòi mạng dường như, Phạm Thiên La chỉ có thể biển mếu máo đáp lại.
"Ta ở trong này!" Một tiếng rống to, nhường bốn phía thanh âm đều yên lặng .
Rất nhanh, xuyên qua tiếng gió vang lên, lưỡng đạo thân ảnh đứng ở nàng cách đó không xa, đúng là vân trưởng lão cùng phạm cổ quần.
"Thiên La, ngươi không sao chứ?" Phạm cổ quần nhìn đến Phạm Thiên La trên người khô héo vết máu khi, vẫn là bị dọa đến nét mặt già nua tái nhợt.
"Ta không sao, cha ta đâu?" Phạm Thiên La không quá thói quen loại này quan tâm.
Vân trưởng lão vội la lên: "Cha ngươi tìm không thấy ngươi, gấp đến độ ngất đi thôi, hiện tại ở nhà dưỡng thương, thất tiểu thư là gặp được nguy hiểm sao?"
"Hai cao giai ma thú đánh nhau, ta bị dư ba chấn hôn mê, bất quá ta không sao, nhanh chút trở về đi." Phạm Thiên La cũng không nhiều lời, lập tức thi triển thân ảnh, ra bên ngoài lao đi.
Phạm cổ quần cùng vân trưởng lão đối xem liếc mắt một cái, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.
Về nhà, nhìn đến khóc hai mắt đỏ bừng địa phương tình, cùng đã tỉnh lại tự trách phạm trọng kính, Phạm Thiên La trong lòng ấm áp, giải thích một chút sau, đem kia tứ giai ma thú ma hạch lấy ra nữa cho phụ thân.
Trở về phòng rửa mặt chải đầu, chờ nàng lại đi ra khi, liền nhìn đến trên bàn làm ra vẻ một cái màu xanh dược đỉnh, phương tình nhìn đến nàng mỉm cười nói: "Tiểu La, đây là gia chủ đưa tới được, nói ngươi hẳn là hội cần này."
☆, nàng là Luyện Đan Sư 1
Phạm Thiên La chau chau mày, xem ra bọn họ là biết bản thân hôm nay đi ra ngoài mua thuốc đỉnh .
Đi đến trước bàn, tinh tế nhìn nhìn này tôn dược đỉnh, này đỉnh cao nửa thước tả hữu, nhìn qua rất lớn, mặt ngoài hình thành một loại màu xanh vảy hình dạng, mơ hồ có Oánh Oánh lục quang chớp động, tựa hồ là dùng một loại đặc biệt tài liệu chế thành, tả hữu hai mặt có hai cái lỗ hổng, hình thành lẫn nhau tương liên thông hỏa trống rỗng, nóc thượng có một lỗ nhỏ, là tán nóng dùng là, để ngừa chỉ cực nóng mà làm cho bạo lô.
"Tiểu La, này đỉnh nhìn qua giống như thật không sai, gia chủ nói gọi là gì 'Thanh linh đỉnh', là phạm gia trước kia một vị vương phẩm Luyện Đan Sư lưu lại , sau lại phạm gia không nữa xuất hiện quá cao Luyện Đan Sư, sở dĩ luôn luôn bị bắt cất giấu, ta đến là không nghĩ tới gia chủ hội lấy vội tới ngươi." Phương tình ở bên nói.
Phạm Thiên La ánh mắt chợt lóe, khóe miệng gợi lên chút không rõ ý cười, vì lấy lòng nàng, thật đúng là bỏ được hạ tiền vốn .
"Thanh linh đỉnh? Tên này đến là không sai." Phạm Thiên La thân thủ sờ sờ, phát hiện linh hồn chỗ sâu tựa hồ hơi hơi đẩu giật mình, xem ra này đỉnh quả thật bất phàm.
"Tiểu La, ngươi thực hội luyện đan?" Phương tình cũng có chút hoài nghi lại có chút hưng phấn.
"Ngày mai thử xem sẽ biết, cha thế nào ?" Phạm Thiên La thân thủ một trảo, dược đỉnh cấp tốc thu vào của nàng ngân trản bên trong, nàng hiện tại thực lực nhường ngân trản bên trong không gian diện tích cũng thành lớn không ít, sư phụ cấp , quả nhiên là kiện bảo bối.
"Ngươi trở về cha ngươi liền an tâm , ngươi đứa nhỏ này, thế nào như vậy không cẩn thận, về sau khả ngàn vạn không thể một người đi vào kia thú ngục đại rừng rậm biết không?" Phương tình nghĩ đến bản thân nữ nhi khả năng bị ma thú ăn, trong lòng liền phát run.
Phạm Thiên La gật gật đầu, lại nói tiếp lần này thật đúng là thật mạo hiểm, hai đại cường giả đối chiến, kia dư ba có thể làm cho người ta uống nhất hồ , nếu không nàng ở chỗ cao trên vách núi, làm không tốt đã sớm tử cốt vô tồn .
Bất quá cũng may nhân họa đắc phúc, bản thân cư nhiên biến thành linh huyễn sư, nếu phạm gia nhân biết sau lại là cái dạng gì biểu tình đâu?
Ban đêm, nhu hòa ánh trăng chiếu tiến ấm áp phòng nội, màu xanh quang mang ở Phạm Thiên La trên người chậm rãi di động , một trương thanh tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn di động nhàn nhạt ánh huỳnh quang, nhìn qua thánh khiết tinh thuần.
Tâm thần tiến vào nội thị, nhìn đến trong cơ thể bộ bởi vì Chiến Khí không ngừng cọ rửa rèn luyện thân thể của nàng, khiến cho thân thể cường độ cũng càng ngày càng mạnh, nếu đồng cấp khác chiến đấu, nàng tin tưởng dùng tối dã man lực lượng chạm vào nhau, nàng cũng tuyệt đối sẽ không thua.
Tâm thần cuối cùng lưu lại ở bên trong đan chỗ, hiện tại nội đan đã không là lúc trước đậu tương lớn nhỏ, ước chừng có một bóng bàn lớn nhỏ, chỉ cần lại có cũng đủ năng lượng, có thể đột phá tiến vào cửu tinh đại võ sĩ, mà làm nội đan tới nắm tay lớn nhỏ khi, có thể thăng cấp Vũ Vương, bất quá lúc này nhất định không ngắn.
Nội đan thượng kề cận thủy tinh cầu như trước vẫn không nhúc nhích, nhưng Phạm Thiên La lại có thể cảm nhận được kia bên trong một đạo mỏng manh hơi thở, nàng biết chỉ có bản thân nhiều tu luyện linh hồn lực, người này tài năng mau chóng tỉnh lại.
Nghĩ đến đây, Phạm Thiên La trước buông tha cho tu luyện Chiến Khí, tuy rằng hai người có thể cùng tu luyện, nhưng nàng vẫn là hi vọng có thể nhanh chút nhường linh hồn lực cường đại đứng lên.
Hấp khẩu khí, vận khởi kinh thiên quyết, trong thiên địa mỏng manh linh khí chậm rãi hướng nàng vọt tới, chui vào nàng thân thể bên trong, trải qua nội lực tinh luyện, đi trừ bỏ này không thuần tạp chất, cuối cùng hối nhập đến của nàng trong đan điền.
Tuy rằng mỗi một lần lượng không nhiều lắm, nhưng nàng vẫn là có thể cảm giác được linh hồn lực tựa hồ biến cường một ít, kia đạo mỏng manh hơi thở cũng tựa hồ biến cường điểm.
☆, nàng là Luyện Đan Sư 2
Hôm sau, lúc sắc trời vừa mới tờ mờ sáng khi, giường thượng luôn luôn không nhúc nhích quá thân ảnh bỗng nhiên mở mắt, một đạo màu xanh quang mang theo đáy mắt xẹt qua, chậm rãi lại khôi phục đến bình thường.
Há mồm phun ra một ngụm đục ngầu hơi thở, Phạm Thiên La xuống giường thân cái lười thắt lưng, trong cơ thể xương cốt từng đợt vang nhỏ, nhường nàng lần cảm sảng khoái cùng tinh thần.
Đơn giản ăn chút sớm một chút sau, trực tiếp đi tới phạm gia luyện đan điện, hôm nay bắt đầu, nàng muốn học tập luyện đan.
Luyện đan điện ở phạm gia khổng lồ kiến trúc đàn phía đông, bốn phía có vài đạo cường giả hơi thở, chiếu phạm gia hiện tại nội tình, bên ngoài thượng tuy rằng là phạm gia gia chủ phạm cổ quần này lục tinh linh vương nhất cường đại, nhưng mọi người đều biết nói, chỉ cần là có điểm nội tình gia tộc, ai không có điểm át chủ bài, này cũng liền tạo nên nhiều như vậy thế lực không dám dễ dàng khởi phân tranh nguyên nhân, trừ phi ngươi bị đối phương thăm dò rồi chứ thực lực.
Liền Phạm Thiên La biết đến, dạy phạm tiểu lâm đại trưởng lão thực lực liền xa ở nhà chủ phía trên, tựa hồ đã tiến vào thánh giai, chính là người như thế dưới tình hình chung đều sẽ không xuất ra, ngay cả nàng cũng chưa gặp qua.
Đi đến đại môn khẩu, hai cái thủ vệ vừa thấy nàng lên đường: "Thất tiểu thư, gia chủ phân phó qua, theo hôm nay khởi, thất tiểu thư có thể tự do xuất nhập luyện đan điện, bất quá hi vọng thất tiểu thư không cần quấy rầy đến bính nguyên tiên sinh luyện đan, bính nguyên tiên sinh đang ở đánh sâu vào tam phẩm Luyện Đan Sư, sự tình liên quan trọng đại, còn thỉnh thất tiểu thư chú ý một chút."
Phạm Thiên La hơi hơi gật gật đầu, trực tiếp cất bước đi vào, từng đợt dược liệu mùi nhường nàng tinh thần chấn động, nơi này thiên địa năng lượng tựa hồ so địa phương khác muốn nồng đậm chút, xem ra dược liệu quả thật có rất đại công năng.
Luyện đan điện rất lớn, bên trong phân cách thành vài cái khu vực, phóng dược liệu , phóng đan dược , đệ tử luyện đan địa phương, mật thất đợi chút.
Phạm Thiên La trước đi tới phóng dược liệu địa phương, kia một loạt sắp xếp ngăn tủ nhường nàng vô cùng kinh ngạc, này phạm gia quả thật thực lực không sai, liền này một phòng dược liệu cũng không biết muốn bao nhiêu kim tệ.
"Thất tiểu thư, ta là nơi này lão nô, ngươi bảo ta toàn thúc là được rồi." Một cái tóc trắng xoá lão nhân đã đi tới, nhìn Phạm Thiên La cười đến một trương nét mặt già nua giống cúc hoa.
Phạm Thiên La gật gật đầu mỉm cười nói: "Toàn thúc, nơi này dược liệu ngươi đều nhận thức đi?"
"Đó là đương nhiên, thất tiểu thư muốn tìm cái gì dược liệu?" Toàn thúc nói lời này khi có điểm đắc ý thái độ.
"Ta nghĩ trước nhiều nhận thức chút dược liệu, toàn thúc có thể dạy ta sao?"
"Đương nhiên có thể, phạm gia thiệt nhiều năm không có ra Luyện Đan Sư , nếu thất tiểu thư có thể trở thành Luyện Đan Sư, kia hình như bất quá thì, chúng ta liền theo bên này bắt đầu như thế nào?" Toàn thúc thật kích động nói.
Phạm Thiên La sửng sốt nói: "Toàn thúc, này học đồ lí, chẳng lẽ không có phạm gia nhân sao?"
"Có là có, nhưng là linh hồn lực không đủ, học lâu như vậy ngay cả nhất phẩm luyện dược sư cũng chưa một cái thành công, dược liệu đến là lãng phí không ít, ai." Toàn thúc thất vọng lắc đầu.
Phạm Thiên La táp lưỡi, xem ra này luyện đan quả nhiên là khó khăn vĩ đại, nhường nàng không khỏi đều có chút không yên đứng lên.
Kế tiếp, Phạm Thiên La liên tục ba ngày liền quang học tập nhận thức dược liệu cùng thức dược tính, hơn nữa phát hiện phạm gia vẫn là có chút phi thường trân quý hảo dược liệu , chính là không có luyện chế quá dược liệu dược tính quá mạnh mẽ, người bình thường không thể trực tiếp nhận, chỉ có ma thú tài năng trực tiếp nuốt ăn dược liệu.
Ngày thứ tư, Phạm Thiên La rốt cục ở nhất bang học đồ trước mặt, đem kia chỉ thanh linh đỉnh đem ra, là thời điểm thực chiến .
"Hừ, liền nàng như vậy hội luyện đan mới là lạ! Tuy rằng không là bao cỏ, nhưng muốn thành Luyện Đan Sư quả thực nằm mơ!" Nói chuyện là ở bên trong này học tập hai hơn tháng cũng chưa có thể trở thành nhất phẩm Luyện Đan Sư phạm tròn tròn.
Nàng giống như Phạm Thiên La đại, là lôi trưởng lão cháu gái, không có gì tu luyện thiên phú, nhưng linh hồn lực coi như không sai, sở dĩ bị chọn lựa đến nơi đây học tập luyện đan, trong ngày thường, là phạm tiểu lâm tiểu theo đuôi.
☆, nàng là Luyện Đan Sư 3
Phạm Thiên La ánh mắt thanh lãnh quét phạm tròn tròn liếc mắt một cái, đối với loại này không biết trời cao đất rộng tiểu nha đầu nàng thật đúng là ngay cả so đo đều lười so đo .
Xuất ra thanh linh đỉnh sau, nàng lại xuất ra hơn mười đôi giống nhau như đúc dược liệu, là toàn thúc cho nàng xứng tốt đơn giản nhất đan dược 'Phục nguyên đan' tài liệu, này dược công năng cùng kim sang dược không sai biệt lắm, bất quá dược hiệu so với kim sang dược đỡ, tối chịu các dong binh thích, là nhất phẩm hạ đẳng đan dược.
Xuất ra hỏa tráp đốt lửa, bạch màu vàng minh hỏa theo hai bên lỗ nhỏ trực tiếp chui vào dược đỉnh cái đáy, tựa như hai điều hỏa xà giống nhau, nàng lập tức vận khởi linh hồn lực, vô hình linh hồn lực chuyển nhập cái đáy khống chế được hỏa thế, không nhường này tán loạn, đây là trọng yếu phi thường bộ sậu, nếu là ngay cả này đều làm không được, như vậy cùng Luyện Đan Sư cũng liền vô duyên .
Đương nhiên minh hỏa thuộc loại bình thường nhất Hỏa Diễm, Phạm Thiên La linh hồn lực vẫn là có thể thừa nhận loại này độ ấm, nhưng Luyện Đan Sư tối khát vọng cũng là cái loại này trong thiên địa dị hỏa, có thể nhường luyện đan hơn bớt việc, hơn nữa xác xuất thành công rất cao, đan dược chất lượng cũng rất tốt, bất quá muốn tìm đến dị hỏa lại hàng phục, kia cần thiên đại vận khí.
Phạm Thiên La lần đầu tiên thao tác tâm tình khẩn trương, rất nhanh liền cái trán đổ đầy mồ hôi , một bên vài cái học đồ đều nhìn bên này, phạm tròn tròn càng  một mặt châm biếm khinh bỉ.
Vô hình linh hồn lực vây quanh trụ tán loạn Hỏa Diễm, vừa mới bắt đầu, Hỏa Diễm giống có bản thân ý thức một loại, biết bị vây quanh đứng lên, tắc càng thêm kịch liệt chạy trốn, nhưng theo Phạm Thiên La linh hồn lực thêm đại, kia Hỏa Diễm cuối cùng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đãi ở dược đỉnh thấp.
"Nàng một lần tựu thành công ?" Có cái học đồ kinh ngạc âm thanh âm.
"Không có khả năng! Nhất định là mèo mù đụng vào tử chuột!" Phạm tròn tròn trừng mắt to tinh có điểm không thể tin được, kia Hỏa Diễm liền một lần bị Phạm Thiên La thu phục , phải biết rằng nàng hình như luyện mấy ngày mới khống chế được Hỏa Diễm .
"Thất tiểu thư thật sự rất lợi hại a." Có nhân hâm mộ nói.
"Hừ, ta xem là cái kia dược đỉnh hảo, cũng không biết nàng nơi nào lừa đến." Phạm tròn tròn không phục nói.
Phạm Thiên La mới mặc kệ các nàng bên kia nhàn toái nói, thân thủ đem dược liệu trung một gốc cây để vào dược đỉnh bên trong sau cái bôi thuốc đỉnh nắp vung, linh hồn lực thẩm thấu, có thể nhường nàng tâm thần cảm giác được bên trong luyện dược tình huống.
"Phốc!" Vừa bỏ vào đi không lâu, bên trong phát ra một tiếng trầm đục, một trận tiêu hồ vị phiêu tán mở ra.
"Ha ha, đã nói nàng làm sao có thể là Luyện Đan Sư, ngay cả đơn giản nhất một gốc cây dược đều tinh luyện không đi ra." Phạm tròn tròn lập tức cười nhạo đứng lên.
"Thất tiểu thư mới lần đầu tiên luyện chế, chậm rãi hội tốt." Có nhân không quen nhìn phạm tròn tròn kia trương thiếu đạo đức miệng, đỉnh vài câu, đổi lấy nàng hung tợn nhìn chằm chằm.
Phạm Thiên La lại để vào một gốc cây dược liệu, lúc này đây tiêu hồ hương vị kéo dài chút mới truyền ra đến.
Phạm Thiên La cười khổ, tiếp tục đồng nhất cái bộ sậu, cho đến khi thứ mười thứ sau, mới nhìn đến dược đỉnh lí cây kia dược liệu chậm rãi hòa tan thành chất lỏng, bất quá nhìn qua ngũ thải ban lan , hiển nhiên bên trong tạp chất rất nhiều, phía sau chính là lại khảo nghiệm nàng linh hồn lực thời điểm, nàng phải dùng linh hồn lực vây quanh trụ dược liệu tinh hoa bộ phận, cái khác tạp chất tắc nhậm này bốc hơi lên, này quá trình, cần độ cao tập trung.
Tinh luyện dược liệu quá trình buồn tẻ mà phiền muộn, đặc biệt lần lượt thất bại càng dễ dàng làm cho người ta buông tha cho, cũng may Phạm Thiên La tâm chí kiên định, rốt cục ở một cái buổi sáng sau khi đi qua, thứ nhất chu dược liệu tinh luyện ra tinh hoa, nhìn dược đỉnh cái đáy kia màu trắng bột phấn, tay nhỏ bé lau cái trán mồ hôi, lộ ra một cái vui mừng tươi cười.
"Cái gì thiên tài, còn không phải muốn một cái buổi sáng mới làm đến này từng bước." Phạm tròn tròn biển mếu máo.
Nhưng rất nhanh, nàng đã bị kích thích , bởi vì Phạm Thiên La lần đầu tiên thành công sau, mặt sau mấy vị dược liệu tinh luyện cơ hồ là nhất, lần thứ hai tựu thành công, nhường nàng rốt cuộc nói không nên lời một câu nói đến.
Phục nguyên đan tổng cộng từ ngũ loại dược liệu tạo thành, Phạm Thiên La nhìn chén nhỏ lí đã tinh luyện xuất ra ngũ loại dược liệu bột phấn khóe miệng gợi lên, kế tiếp là mấu chốt nhất một đạo bộ sậu, dung hợp! Chỉ cần đem này ngũ loại thuốc bột hoàn mĩ dung hợp đến cùng nhau, như vậy nàng liền chính thức trở thành nhất phẩm Luyện Đan Sư ...
Hôm nay canh năm ha, cầu đề cử phiếu cùng năm sao cho điểm, có động lực mới có thể thêm càng nga ~(*^__^*) hì hì... ,
Đàn hào: 155567296, hoan nghênh thích bài này muội giấy tiến đàn thông đồng ha, lão hương chờ mọi người, ha ha.
☆, nàng là Luyện Đan Sư 4
Học đồ luyện đan hiệu thuốc nội, bất tri bất giác hơn hai người, vân trưởng lão cùng vừa luyện hoàn đan dược bính nguyên tiên sinh lẳng lặng đứng ở mặt sau cùng, nhìn Phạm Thiên La chuẩn bị cuối cùng từng bước dung hợp.
Này học đồ nhìn đến hiện tại, trên cơ bản người người đều thật kinh ngạc cùng hâm mộ, phải biết rằng bọn họ bên trong có thể làm đến luyện hóa toàn bộ dược liệu cơ hồ không có, mà Phạm Thiên La ở một ngày nội hoàn thành bọn họ mấy tháng công tác.
Phạm Thiên La cũng không có đi để ý bọn họ ý tưởng, trong đầu tinh tế hồi tưởng kinh thiên quyết đan dược cuốn trung luyện đan cuối cùng từng bước, sau trước đem dược tính tướng dung tứ loại bột phấn ngã vào dược đỉnh bên trong, khống chế hỏa thế, dùng linh hồn lực nhường chúng nó dung hợp được.
Dược tính tướng dung cũng không có xuất hiện khó xử địa phương, tứ loại bột phấn rất nhanh bị dung cùng một chỗ, biến thành một cái tiểu bóng màu. Nhưng cái khó độ ngay tại cuối cùng một loại dược liệu, loại này dược liệu là vì giảm bớt phía trước dược liệu cuồng bạo tính, nhường dược tính trở nên ôn hòa, có lợi cho nhân thể thừa nhận cùng hấp thu, nhưng không thể chủ động tướng dung, cái này làm cho dược đỉnh bên trong một hồi so đo.
Phạm Thiên La cái trán mồ hôi như mưa bàn tích lạc, một ngày qua đi tiêu hao linh hồn lực đã nhường nàng cảm giác thật mệt nhọc, bất quá nàng vẫn là khẽ cắn môi kiên trì trụ, bởi vì nàng biết thắng lợi ngay tại trước mắt .
Dược đỉnh hạ bộ Hỏa Diễm thêm đại, linh hồn lực đem hai luồng thuốc bột đột nhiên đè ép khắp nơi cùng nhau, nhưng bởi vì không liên quan, hai người tựa như địch nhân giống nhau lẫn nhau bài xích, cái này cần càng cường đại linh hồn lực ngăn chặn chúng nó, sẽ đem chúng nó dung hợp.
Phạm Thiên La cảm giác được dược đỉnh bên trong bạo động, đột nhiên hấp khẩu khí, trong cơ thể linh hồn lực tuôn ra đi ra ngoài, gắt gao đem hai luồng dược chụp cùng một chỗ.
Thời gian một phần một giây trốn, Phạm Thiên La đầu đầy đại hãn, linh hồn lực cơ hồ khô kiệt, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên có chút tái nhợt, hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm dược đỉnh, bốn phía nhân cũng người người thật khẩn trương nhìn.
"Thất tiểu thư linh hồn lực rất mạnh." Bính nguyên tiên sinh thấp giọng lời nói truyền vào vân trưởng lão trong lỗ tai.
"Bính nguyên tiên sinh cảm thấy thất tiểu thư lần đầu tiên có thể thành công sao?" Vân trưởng lão cũng thật khẩn trương.
Bính nguyên tiên sinh ánh mắt ở Phạm Thiên La kia trương kiên nghị trên khuôn mặt nhỏ nhắn bắn phá một chút sau nói: "Này tiểu nha đầu không thể so thường nhân, phạm gia thật khả năng vừa muốn ra một vị Luyện Đan Sư ."
Vừa mới nói xong, dược đỉnh lí bỗng nhiên phiêu tán ra một trận nhàn nhạt dược mùi, nhường mọi người ánh mắt nháy mắt đều sáng đứng lên.
"Trời ạ, thất tiểu thư cư nhiên thành công !" Có nhân nhịn không được la hoảng lên.
Phải biết rằng chỉ có đan dược chân chính dung hợp thành hình khi, mới có thể phát ra mỗi loại dược đặc hữu dược mùi.
Vân trưởng lão nét mặt già nua kích động không thôi, bính nguyên tiên sinh cũng gật gật đầu nói: "Nha đầu kia luyện đan thiên phú kinh người, linh hồn lực cường đại, nếu là hảo hảo tài bồi, về sau thành tựu nhất định bất phàm."
Phạm Thiên La trong lòng nhả ra khí, nhưng còn không có đình chỉ, bởi vì tuy rằng dung hợp cùng một chỗ , khả bộ dáng vẫn là gồ ghề , vậy cần linh hồn lực điêu mài, nhường viên thuốc trở nên mượt mà nhẵn nhụi, đem sở hữu dược tính một điểm không lậu bao vây đi vào, mới tính chân chính hoàn thành, mà cuối cùng thành hình quyết định đan dược chất lượng, càng là sáng bóng độ lượng , chất lượng lại càng hảo, hiệu quả trị liệu tự nhiên cũng rất tốt.
"Hô!" Phạm Thiên La nặng nề mà nói ra khí, tiêu diệt dược đỉnh dưới Hỏa Diễm, vạch trần dược nắp vung, một trận nồng đậm dược hương không chút nào giữ lại tràn ngập mở ra, làm cho người ta tinh thần vì này rung lên.
"Phục nguyên đan, thành công !" Phạm Thiên La cầm lấy dược đỉnh cầm, một cái đảo ngược, một viên nãi màu trắng hình tròn viên thuốc ngã vào chuẩn bị tốt một cái bình ngọc tử lí, nặng nề mà thở hắt ra.
"Điều đó không có khả năng!" Phạm tròn tròn lập tức phác lại đây, đem dược cái chai lí kia khỏa dược ngã vào trong lòng bàn tay, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm, như vậy tựa hồ tưởng đem đan dược trực tiếp trừng nát.
Phạm Thiên La buồn cười nhìn nha đầu kia nói: "Chính ngươi không được, chẳng lẽ cũng muốn người khác không được sao?"
Phạm tròn tròn một trương khuôn mặt nhỏ nhắn thanh hồng giao thoa, cuối cùng chỉ có thể khẽ cắn môi thối lui.
Vân trưởng lão cấp tốc lại đây, vừa thấy dưới cười ha ha nói: "Thất tiểu thư quả nhiên là Luyện Đan Sư! Phạm gia rốt cục lại ra Luyện Đan Sư , thật sự là quá tốt!"
☆, nàng là Luyện Đan Sư 5
Phạm Thiên La là Luyện Đan Sư chuyện rất nhanh ở toàn bộ phạm gia tuyên truyền mở, có nhân vui mừng có nhân ưu.
"Ngươi nói thật sự?" Gia chủ phạm cổ quần tự nhiên là vui vẻ nhất một cái, hắn thế nào cũng chưa nghĩ đến năm đó bị bản thân nhận định là bao cỏ nha đầu, không chỉ có tu luyện thiên phú kinh người, nhưng lại là một gã Luyện Đan Sư, bản thân thật đúng không là một loại có mắt không tròng.
Vân trưởng lão hưng phấn mà thẳng gật đầu nói: "Lần đầu tiên luyện chế tựu thành công , hơn nữa viên thuốc chất lượng thượng thừa, ngay cả bính nguyên tiên sinh đều khen không dứt miệng, thất tiểu thư tại đây phương diện thiên phú cũng thật kinh người kia."
"Hảo hảo! Nàng cần cái gì đều cho nàng, hi vọng có thể vãn hồi nàng đối phạm gia oán hận, phạm gia về sau cần phải dựa vào nàng ." Phạm cổ quần chà xát chà xát hai tay, nét mặt già nua thượng che giấu không được kinh hỉ.
"Khụ khụ, gia chủ, tam khỏa đại võ sĩ đan đã chuẩn bị tốt , khi nào thì đưa đi qua?" Vân trưởng lão đột nhiên hỏi.
"Lập tức! Thi đấu thể thao tái một tháng không đến , hiện tại cho nàng có thể nhường nàng nhắc lại thăng nhất tinh, đến lúc đó rất có khả năng lấy quán quân." Phạm cổ quần cười nói.
"Là, kia gia chủ khi nào thì trước mặt gia tộc mặt, ?" Vân trưởng lão sắc mặt có điểm xấu hổ, nhất định muốn gia chủ ở nhiều người như vậy trước mặt giải thích thật sự có điểm mất mặt.
Phạm cổ quần sửng sốt sau cười khổ nói: "Vậy ba ngày sau gia tộc sớm hội thượng đi, khiếm bọn họ luôn muốn hoàn ."
"Gia chủ, vậy ngươi, ?" Vân trưởng lão đây chính là nghiêm trọng khiêu khích gia chủ uy nghiêm.
Phạm cổ quần khoát tay nói: "Ai, việc này vốn chính là của ta sai, sai lầm rồi một lần sẽ không có thể lại sai lần thứ hai, huống chi, cho dù vì phạm gia, này mặt hay là muốn đánh mất, ta không trở ngại, ngươi không cần lo lắng."
"Là." Vân trưởng lão trong lòng thở dài, kỳ thực lúc trước mỗi người đều oán hận Phạm Thiên La, dù sao kia dụng cụ đối phạm gia quá mức trọng yếu , nhưng quay đầu tưởng, nàng còn chính là cái năm tuổi đứa nhỏ, bọn họ cũng thật sự quá mức hà khắc rồi.
Phạm minh sân nội, một nhà ba người sắc mặt vô cùng âm trầm, đặc biệt phạm tiểu lâm một trương khuôn mặt nhỏ nhắn âm trầm rét lạnh, phá hủy vốn đang không sai mỹ cảm.
"Điều này sao có thể?" Phạm minh luôn luôn lắc đầu lặp lại , trong lòng buồn bực đến cực điểm.
"Cái gì không có khả năng, đã xác định còn có thể là giả bất thành, này nha đầu chết tiệt kia không biết đi cái gì vận, cư nhiên vẫn là Luyện Đan Sư, lần này được, lại là năm sao đại võ sĩ, lại là Luyện Đan Sư, về sau này trong nhà còn có ta nhóm tiểu lâm đứng chân địa phương?" Lộ mai tức giận đến cả người phát run.
"Cha, nương, ta không thể bại bởi cái kia nha đầu chết tiệt kia! Tuyệt đối không thể!" Phạm tiểu lâm nhảy lên nắm chặt hai đấm nói.
"Tiểu lâm, khả sự thật đặt tại trước mắt, ngươi thế nào cùng nàng so a? Còn nữa gia chủ hiện tại làm nàng là bảo, vì thi đấu thể thao tái, bất kể cái gì đều đáp ứng nàng ." Phạm minh buồn rầu nói.
Phạm tiểu lâm khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức trở nên dữ tợn nói: "Hừ! Nếu nàng không biết tốt xấu, chúng ta sẽ không cần lại khách khí với nàng ."
"Tiểu lâm, ngươi muốn làm gì?" Phạm minh cùng lộ mai tương đối liếc mắt một cái, kinh ngạc nói.
"Ta đi tìm mạnh tỷ tỷ, nếu là Phạm Thiên La tham gia thi đấu thể thao tái, kia của nàng tiền tam danh nhất định không chiếm được, ta nghĩ nàng cũng không tưởng đi!" Phạm tiểu lâm khóe miệng gợi lên ác độc cười lạnh.
Phạm minh cả kinh nói: "Tiểu lâm, ngươi điên rồi, chúng ta hai nhà tuy rằng mặt ngoài không sai, nhưng ai chẳng biết nói mạnh gia luôn luôn tưởng áp quá chúng ta phạm gia, ngươi thế nào còn tìm nàng hỗ trợ? Bị gia chủ biết đến nói, ?"
"Ta mặc kệ! Ta chỉ biết ta không thể nhường Phạm Thiên La này nha đầu chết tiệt kia siêu việt ta! Cha, lúc trước ngươi so bất quá tứ thúc, chẳng lẽ lần này ta lại bại bởi Phạm Thiên La? Chúng ta đều linh mẫn huyễn sư a! Gia tộc nhân về sau hội thấy thế nào chúng ta! ?" Phạm tiểu lâm nhìn phạm minh buồn bực nói.
Đàn hào: 155567296
☆, nàng là Luyện Đan Sư 6
Phạm minh trên mặt lúc này âm tình bất định, lộ mai hai tròng mắt co rút nhanh, mâu trung hiện lên âm độc nói: "Tiểu lâm nói không sai, chúng ta không thể làm cho bọn họ một nhà siêu việt chúng ta! Mạnh gia lại như thế nào, chỉ cần có thể giúp chúng ta trừ bỏ cái kia nha đầu chết tiệt kia, cho dù bị bọn họ hiện lên đến, cũng tốt hơn bị nhân giễu cợt!"
"Đối! Ta tình nguyện chịu mạnh hinh nhi khí, cũng không nguyện bại bởi Phạm Thiên La này nha đầu chết tiệt kia!" Phạm tiểu lâm trong mắt một mảnh hận ý.
Một nhà ba người đối diện vài lần, đều theo đối phương trong mắt thấy được kiên quyết, lúc này đây không tha có thất, bằng không bọn họ một nhà về sau địa vị cũng không quá.
Vào đêm, nhàn nhạt nguyệt hoa bao phủ toàn bộ phạm gia kiến trúc đàn, nhìn qua tựa như ảo mộng.
Luyện một ngày đan dược Phạm Thiên La cảm giác mệt chết đi, trở lại sân sau vốn tưởng đánh một giấc, nhưng nghĩ đến đan điền lí kinh thiên Tuyết Long điêu, sợ linh hồn lực không đủ tẩm bổ nó, sở dĩ chỉ có thể cắn răng tiến vào tu luyện hình thức.
Rất nhanh, nàng phát hiện kinh thiên quyết vận chuyển khi, hấp thu thiên địa linh khí cư nhiên so trong ngày thường nhanh hơn chút, linh hồn lực khôi phục cũng gia tốc không ít, tựa như một khối bọt biển dường như bành trướng nhanh chóng, nhường nàng vui mừng quá đỗi.
Chờ linh hồn lực no đủ khi, càng kinh thấy so lần trước tựa hồ lại tăng cường một ít, này nhận thức nhường nàng biết luyện đan tuy rằng vất vả, nhưng đối linh hồn lực tu luyện cũng là có ưu việt , có thể nói là ngoài ý muốn thu hoạch.
Ngẩng đầu nhìn xem trên bàn cái kia bình ngọc nhỏ, bên trong là vân trưởng lão phía trước đưa tới tam khỏa đại võ sĩ đan, miệng nàng giác nhất câu, đổ xuất ra cẩn thận nhìn xem, phương diện này dung hợp không dưới mười loại dược liệu, sắc màu một loại, hẳn là cũng không tính cao phẩm chất, bất quá nàng biết liền này tam khỏa tam phẩm viên thuốc, cũng nhường gia chủ đau lòng vài cái, bất quá nàng tin tưởng về sau chính nàng đều có thể luyện chế.
Tam khỏa đan dược, một viên lưu cho bản thân, một viên là cho phụ thân , một khác khỏa còn lại là cấp phạm vô hi , bọn họ ba người đều ở đại võ sĩ giai đoạn, hơn nữa cũng chưa có thể được về nhà tộc ban cho, mỗi lần nghĩ vậy một điểm, nàng đối phạm gia oán hận lại thêm nhiều một chút, toàn bộ phạm gia, được đến ban cho nhiều nhất chính là phạm tiểu lâm, bất quá lại thế nào nện xuống đi, nàng như trước còn không có đột phá đại linh sĩ, loại này thiên phú cũng cũng đủ nhường gia chủ bọn họ buồn bực .
Nghĩ đến phạm tiểu lâm, Phạm Thiên La phượng mâu nhíu lại, này so nàng đại một tuổi thiếu nữ đối nàng đã oán hận rất sâu, ngày ấy ở báo danh chỗ trước mặt mọi người nhường nàng đã đánh mất xấu, chỉ sợ mấy ngày nay nhất định ở số chết nghĩ biện pháp đến chỉnh nàng.
Khóe miệng gợi lên cười lạnh, bản thân nếu đã không lại che dấu thực lực, nàng nếu là không biết tốt xấu đưa lên cửa đến, nàng không để ý nhường nàng biết ai mới là chân chính thiên tài!
Tiếp được đi mấy ngày, Phạm Thiên La mỗi ngày đều hướng luyện đan điện chạy, dùng rớt không ít dược liệu sau, luyện đan kỹ thuật cũng càng ngày càng thuần thục, linh hồn lực càng dùng càng linh hoạt, hơn nữa nàng lại phát hiện linh hồn lực một cái khác lợi hại địa phương, chính là lực lượng hoàn toàn không thể so võ Kiếm Sư cùng linh huyễn sư ngưng khí nhược, cái loại này vô hình linh hồn lực có thể tùy thời tùy chỗ làm cho người ta ăn đau khổ, giống như của nàng nội lực một loại, thậm chí càng cường đại.
Mười ngày sau, phụ thân phạm trọng kính lôi kéo Phạm Thiên La đi mãnh hổ đoàn, bởi vì lần trước sự kiện, đoàn lí huynh đệ đều thật cảm kích nàng, sở dĩ cần phải nhường Phạm Thiên La đi xem đi.
Thịnh tình không thể chối từ dưới, Phạm Thiên La cũng chỉ có thể đi theo phụ thân đi đến này cơ hồ chỉ có đại lão gia nhóm dong binh đoàn lí.
Nhiệm vụ lần này hoàn thành, được đến thưởng cho cao tới nhất vạn ngũ kim tệ, này đối với bọn họ này ở dong binh đoàn bên trong chỉ có thể tính một loại đội ngũ mà nói cũng không phải là nhất bút số lượng nhỏ, này cũng đưa tới khác dong binh đoàn ghen tị, trong đó Huyết Lang giúp liền luôn luôn đem mãnh hổ đoàn coi là cái đinh trong mắt.
Vừa lên ngọ đều ở một đoàn nhiệt tình lính đánh thuê đôi lí vượt qua, bất quá Phạm Thiên La đến là không biết là kỳ quái, này giúp nam nhân đều là thật hán tử, tính cách sảng khoái, lại đủ nghĩa khí, ngược lại nhường nàng cảm thấy thật thân thiết.
Sau giữa trưa, Phạm Thiên La cùng phụ thân cầm không ít huynh đệ đưa lễ vật, rời đi mãnh hổ đoàn.
"Này không là phạm tứ thiếu sao?"
Đi ra hai điều phố sau, bỗng nhiên một đạo nam nhân thanh âm vang lên, "Nghe nói lần này mãnh hổ đoàn nhị cấp nhiệm vụ, ngươi nữ nhi khả lập công lớn a."
☆, đệ 65 chương tìm đến tra  1
Phạm Thiên La quay đầu vừa thấy, nói chuyện là một vị thân cao mã đại trung niên nam nhân, một cái vòng tròn viên đại đầu bóng lưỡng, diện mạo có điểm hung ác, phía sau đi theo hai gã huynh đệ, xem bọn hắn phục sức, hẳn là cũng là thuộc loại cái nào dong binh đoàn .
Phạm trọng kính nhìn thấy người này, lập tức đem nàng giấu ở phía sau, thanh âm có chút khẩn trương kêu lên: "Huy phó đoàn trưởng."
"Vị này chính là ngươi nữ nhi đi, thế nào? Sợ ta ăn nàng bất thành." Đầu bóng lưỡng huy sắc mặt lúc này liền trầm xuống dưới.
"Nói chi vậy, chúng ta chính vội vàng về nhà, nàng mẫu thân còn chờ , sẽ không nhiều hàn huyên." Phạm trọng kính cười mỉa Đích hoàn, lôi kéo Phạm Thiên La đã muốn đi.
"Chậm đã! Nhìn đến lão tử liền như vậy không kiên nhẫn, phạm tứ thiếu, ngươi lá gan càng lúc càng lớn thôi, chẳng lẽ là bởi vì ngươi nữ nhi theo bao cỏ biến thành thiên tài, khinh thường ta đầu bóng lưỡng huy bất thành?" Đầu bóng lưỡng huy dưới chân bước ra vài bước, ngăn ở cha và con gái trước mặt.
Phạm Thiên La đôi mi thanh tú một điều, người này rõ ràng chính là tìm đến tra .
"Huy phó đoàn trưởng, ngươi đây là nói chi vậy, chúng ta thực vội vàng trở về, cha ta còn chờ chúng ta đâu." Phạm trọng kính cúi đầu càng nói càng khinh, "Tiểu La, ngươi đi trước." Nói xong đem Phạm Thiên La sau này đẩy thôi, một mặt lo lắng.
"Cha, vị này đại đầu bóng lưỡng là ai a?" Phạm Thiên La lại cười tủm tỉm hỏi, nhưng đáy mắt lại một điểm ý cười đều không có.
"Tiểu nha đầu, kêu đại thúc, hắn hình như Huyết Lang giúp phó đoàn trưởng." Đầu bóng lưỡng huy một cái thủ hạ nói.
"Nga? Nguyên lai hắn nhường lục rộng lớn thúc tiếp nhị cấp nhiệm vụ a, hắc hắc, đại đầu bóng lưỡng, ngươi nhân cũng thật hảo, lúc này đây mãnh hổ đoàn có thể hoàn thành nhiệm vụ, thưởng cho không ít đâu, nếu các ngươi Huyết Lang đoàn tiếp lời nói, này ưu việt liền không tới phiên mãnh hổ đoàn ." Phạm Thiên La thật thiên chân Đích nói.
Đầu bóng lưỡng huy một trương đại mặt vặn vẹo vài cái, hắn nguyên bản là muốn nhường mãnh hổ đoàn toàn quân bị diệt hoặc là danh dự quét rác, không nghĩ tới cuối cùng cư nhiên bị bọn họ hoàn toàn nhiệm vụ, tuy rằng đã chết không ít người, nhưng thưởng cho cùng bồi thường vậy là đủ rồi, còn phải đến lính đánh thuê công hội hội trưởng khen ngợi.
Tối làm giận là khiến cho không ít người mới đều nguyện ý gia nhập bọn họ mãnh hổ đoàn, ngắn ngủn nửa tháng, mãnh hổ đoàn thành viên liền siêu việt phía trước môn quy, mà hắn Huyết Lang đoàn bị cười nhạo ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo.
Hắn nghẹn khuất nửa tháng, rốt cục nhịn không được, xuất ra đi dạo tìm xem nhân xúi quẩy, đến là không nghĩ tới hội ngộ thượng làm cho hắn toàn bộ đều thua tiểu nha đầu, thật sự là thiên đường có đường ngươi không đi, địa ngục vô môn ngươi xông tới.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi đây là ở châm chọc chúng ta Huyết Lang đoàn sao?" Một cái thủ hạ phẫn nộ nói.
Đầu bóng lưỡng huy ánh mắt nhìn chằm chằm Phạm Thiên La kia trương thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn, cuối cùng cư nhiên không giận phản cười nói: "Nghe nói tiểu nha đầu bản sự không sai, cuối cùng là ngươi đem kia tứ giai ma thú thu thập ?"
"Kia đến không là, là lục rộng lớn thúc bọn họ đã đem ma thú bị thương nặng, ta chỉ là đuổi theo ma thú, chờ nó mệt chết , mới lấy đến ma hạch ." Phạm Thiên La mân mân cái miệng nhỏ nhắn cười nói, tựa hồ không để ý cái kia thủ hạ tiếng mắng.
Đầu bóng lưỡng huy toàn thân hơi thở căng thẳng, này nha đầu chết tiệt kia, ai muốn ngươi tốt như vậy tâm đuổi theo ma thú, nhường nó chạy, mãnh hổ đoàn không phải xong rồi sao?
"Xem ra ngươi tiểu nha đầu lá gan rất lớn , nghe nói vẫn là cái đại võ sĩ, nhỏ như vậy đại võ sĩ thật đúng là thiên phú kinh người, không bằng làm cho ta huynh đệ cùng ngươi luận bàn mấy chiêu, cũng tốt chứng thật hạ thất tiểu thư rốt cuộc vẫn là không là bao cỏ? Hắc hắc." Đầu bóng lưỡng huy sắc mặt trở nên dữ tợn tà ác chút, hôm nay không cho mãnh hổ đoàn tìm điểm xúi quẩy, hắn về sau còn thế nào hỗn!
"Đầu bóng lưỡng huy, ngươi, ngươi đừng khinh người quá đáng! !" Phạm trọng kính vừa thấy người này căn bản không có khả năng sẽ bỏ qua bọn họ cha và con gái, nhất thời buồn bực rống giận đứng lên.
"Phạm tứ thiếu, ta là cho ngươi nữ nhi tốt, bao cỏ tên này cũng không dễ nghe, cũng nên chính chính danh ! Ngươi nhưng đừng không biết phân biệt!" Đầu bóng lưỡng huy ánh mắt híp lại, sắc bén trừng mắt phạm trọng kính...
ps: Không cố ý ngoại mỗi ngày đô hội có đổi mới! Thích bài này thân nhóm, thích Tiểu La thân nhóm, nhớ được đầu đề cử phiếu cùng năm sao khen ngợi, có duy trì mới có động lực mã tự, hì hì.
☆, tìm đến tra  2
Phạm trọng kính nhất thời sắc mặt đỏ lên, vẻ mặt phẫn nộ nói: "Đầu bóng lưỡng huy, ngươi đừng cho là ta sợ ngươi!" Nói xong dưới chân bước ra từng bước, trên người bát tinh đại võ sĩ màu xanh Chiến Khí bộc phát ra đến.
Đầu bóng lưỡng huy khóe miệng tà ác nhất câu nói: "Bát tinh đại võ sĩ quả thật không sai, bất quá ở lão tử trước mặt liền nộn điểm." Dứt lời, một đạo hơn nồng đậm thanh sắc quang mang từ trên người hắn bộc phát ra đến.
Cửu tinh đại võ sĩ cao nhất!
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn cũng hơi hơi biến sắc, ánh mắt quét hạ bốn phía, nhìn đến này trên đường mặc dù có không ít lính đánh thuê, nhưng Huyết Lang giúp luôn luôn là nơi này nhất mãnh liệt dong binh đoàn, người bình thường cũng không nguyện ý tìm phiền toái, sở dĩ cũng không có nhân hội đi ra bênh vực kẻ yếu.
Phạm trọng kính sắc mặt xanh mét, hắn biết thực lực của chính mình không bằng đầu bóng lưỡng huy, vốn Phạm Thiên La cho hắn một viên đại võ sĩ đan, nhưng bởi vì bị thương nặng, hắn còn chưa dùng, hiện tại thực lực kém nhất tinh, cũng chỉ có thua phân, huống chi bên cạnh kia hai vị này đều là thất tinh đại võ sĩ, hắn liên thủ với Tiểu La đều không có thắng mặt.
"Cha, lục rộng lớn thúc là phó đoàn trưởng, cũng đã là nhất Tinh Vũ Vương , hắn cũng là phó đoàn trưởng, vì cái gì mới là cửu tinh đại võ sĩ a?" Phạm Thiên La nghe đi lên hào Vô Tâm cơ lời nói, lại một lần trạc trúng đầu bóng lưỡng huy đau chân.
Bốn phía mọi người xuy xuy cười rộ lên, nhường đầu bóng lưỡng huy một trương đại mặt càng  âm trầm, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Phạm Thiên La, hận không thể tê toái của nàng cái miệng nhỏ nhắn.
Phạm trọng kính cảm nhận được năng lượng uy áp, vội vàng đẩy Phạm Thiên La một phen nói: "Tiểu La, nhanh đi tìm đội trưởng!"
"Còn muốn chạy!" Hai cái thủ hạ trực tiếp ngăn chặn Phạm Thiên La đường lui.
Phạm Thiên La sờ sờ cằm, xoay người ngẩng đầu đối với bị tức không nhẹ đầu bóng lưỡng huy vô tội nói: "Đại đầu bóng lưỡng, ngươi đây là muốn khi dễ ta này tiểu cô nương sao?"
Đầu bóng lưỡng huy khóe miệng đột nhiên run rẩy vài cái, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiểu nha đầu, ngươi đừng cấp lão tử trang vô tội, nếu không ngươi hỏng rồi lão tử hảo sự, cũng liền không này hồi sự ."
"Nga? Nguyên lai đại đầu bóng lưỡng ngươi ghen tị mãnh hổ đoàn a? Bất quá liền ngươi này trình độ, muốn Huyết Lang giúp siêu việt mãnh hổ đoàn cũng là không có khả năng ." Phạm Thiên La thu liễm vui cười sắc, ánh mắt trở nên lạnh lùng đứng lên, đem đầu bóng lưỡng huy từ đầu đến chân tảo một lần, sau đó thật thất vọng lắc đầu.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi muốn chết!" Đầu bóng lưỡng huy bị tức một quyền hướng Phạm Thiên La oanh khứ.
Phạm trọng kính hết hồn, không biết Phạm Thiên La vì sao còn muốn khiêu khích đầu bóng lưỡng huy, bọn họ hai người cũng không phải là ba người đối thủ.
Vừa định ra quyền ngăn trở đầu bóng lưỡng huy, Phạm Thiên La lắc mình ở phía trước nói: "Cha, mặt sau hai cái giao cho ngươi! Này đại đầu bóng lưỡng liền giao cho ta đi!" Nói xong tiểu thân mình uốn éo, đạp tinh bước sai khai đánh úp lại thanh mang, thân thể bay vút không trung, tay nhỏ bé nắm thành nắm tay, thanh mang tụ tập, hung hăng đối với đầu bóng lưỡng huy đại đầu bóng lưỡng ném tới.
Phạm Thiên La này một quyền dùng hết toàn lực, nghĩ tốt nhất có thể xuất kỳ bất ý trước thương hắn.
Nhưng đầu bóng lưỡng huy dù sao cũng là cửu tinh đại võ sĩ cao nhất, kinh ngạc dưới cấp tốc hồi phòng, thanh mang va chạm, bộc phát ra nổ vang, hai người rút lui mấy bước.
Mọi người xem này một màn đều là trợn mắt há hốc mồm.
Đầu bóng lưỡng huy lui ba bước đứng vững, mà Phạm Thiên La toàn lực nhất kích lại rút lui mười đến bước, tuy rằng tình thế thục cường thục nhược thật rõ ràng, nhưng mọi người cũng không cấm nên vì Phạm Thiên La vỗ tay, nha đầu kia lá gan thắc lớn, kém nhất tinh, khá vậy không là kém một chút điểm a.
"Nha đầu chết tiệt kia, thật là có điểm bản sự a! Bất quá quang này đó cũng không đủ!" Đầu bóng lưỡng huy tuy rằng chiếm thượng phong, nhưng như vậy thành tích vẫn là làm cho hắn cảm thấy quá mức mất mặt, cư nhiên bị một cái mười hai tuổi tiểu nha đầu bức lui ba bước, này ở của hắn chiến tích lí, tuyệt đối là nhất đại bại bút!
Phạm Thiên La ngực khí huyết cuồn cuộn, khóe miệng lại làm dấy lên một chút cười lạnh, không thể không nói này đầu bóng lưỡng huy quả thật có điểm thực lực, chỉ sợ nửa chỉ chân đều đã bước vào vương giai , bất quá nếu ra thủ, tự nhiên không có khả năng làm cho hắn cười đáp cuối cùng!
☆, tìm đến tra  3
Phạm trọng kính gặp đầu bóng lưỡng huy trên người hơi thở càng mạnh chút, biết hắn bị Thiên La hoàn toàn chọc giận, không khỏi sợ tới mức tưởng giúp nữ nhi, nhưng hắn vừa động, mặt khác hai gã đoàn viên lập tức đem hắn vây quanh, khiến cho hắn không thể không ra tay.
Một gã bát tinh đại võ sĩ đối chiến hai gã thất tinh đại võ sĩ, tuy rằng có thể không bị thua, lại nhất thời cũng giằng co không dưới, mà bên này, đầu bóng lưỡng huy hai bàn tay to ngưng tụ ra hai căn thủ đoạn thô màu xanh cột sáng, ánh mắt ác độc nhìn chằm chằm Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La hai mắt co rút nhanh, trong cơ thể kinh thiên quyết cùng Chiến Khí đồng thời vận chuyển, cường đại linh hồn lực bao vây trụ của nàng Chiến Khí, chặt chẽ bảo hộ trụ của nàng toàn thân, nàng biết bằng vào mượn Chiến Khí không có khả năng là đầu bóng lưỡng huy đối thủ, nhưng trong khoảng thời gian này nhường nàng đã biết linh hồn lực cường đại, sở dĩ lúc này đây cũng là nàng lần đầu tiên kết hợp hai loại lực lượng, nàng đến muốn nhìn hai người dung hợp uy lực rốt cuộc có bao lớn.
"Tiểu nha đầu, đi tìm chết đi!" Đầu bóng lưỡng huy dứt lời, lưỡng đạo thanh mang liền đối với Phạm Thiên La đối chụp lại đây, lúc này đây, hắn là có tâm muốn Phạm Thiên La chịu khổ đầu, cường đại Chiến Khí đè ép bốn phía không khí, nhường độ ấm đều tùy theo cao rất nhiều.
"Kia cũng không nhất định!" Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn trong nháy mắt cũng trở nên dữ tợn, một cái tiểu nắm tay bí mật mang theo nồng đậm thanh sắc quang mang hung hăng cùng lưỡng đạo Chiến Khí chạm vào nhau cùng một chỗ.
Chạm vào!
Bốn phía mặt đều vì này lay động một chút, không khí phát ra nhất ba ba hơi hơi gợn sóng, cách đó không xa xem diễn nhân ở tim gan run sợ trung cấp tốc lui về phía sau, để tránh tao ương.
Hai luồng thanh mang giống xoay đánh vào cùng nhau dường như, ngươi tưởng ăn mòn ta, ta nghĩ ăn mòn ngươi, năng lượng dao động cũng là càng ngày càng mạnh, cuối cùng oanh một tiếng nổ mạnh mở ra, kháng năng lượng mặt đường thượng xuất hiện một cái nửa thước nhiều hố to, thạch tử chung quanh bay ra, tro bụi đầy trời, che trụ mọi người tầm mắt.
Một bên phạm trọng kính cấp đỏ ánh mắt, vội kêu lên: "Tiểu La!"
Tất cả mọi người là vô cùng khiếp sợ nhìn này một màn, ai có thể nghĩ đến Phạm Thiên La nhỏ như vậy cô nương cư nhiên có thể cùng đầu bóng lưỡng huy như vậy ác nhân chính diện chống lại, vượt cấp khiêu chiến, kia đều cần cũng đủ dũng khí .
Một đôi ánh mắt đều trừng mắt kia bụi đất bay lên địa phương, chỉ chốc lát, bên trong truyền ra khụ khụ thanh âm, là đầu bóng lưỡng huy , chỉ thấy hắn chậm rãi đi ra, kia đại đầu bóng lưỡng thượng dính đầy bụi đất, quần áo rách nát, khóe miệng còn lộ vẻ một đạo vết máu, chật vật không chịu nổi.
"Cha, ta không sao." Thanh lương thanh âm lập tức cũng truyền xuất ra, màu trắng tiểu thân ảnh xuất hiện tại mọi người trong tầm mắt, tuy rằng cũng có chút chật vật, nhưng nhìn qua so đầu bóng lưỡng huy cư nhiên hảo nhiều lắm.
Chẳng lẽ đầu bóng lưỡng huy thua? Điều này sao có thể? Mỗi người trong mắt đều xuất hiện nghi hoặc cùng vẻ khiếp sợ, ngay cả phạm trọng kính đều ngây ngẩn cả người.
"Nha đầu chết tiệt kia, không nghĩ tới ngươi vẫn là Luyện Đan Sư." Đầu bóng lưỡng huy kinh nghiệm chiến đấu phong phú, rất nhanh liền ý thức được vừa rồi kia cổ cường đại năng lượng trung ẩn chứa linh hồn lực, bất quá chờ hắn phát hiện đã không kịp, mới không thể không tử khiêng nhất kích, trở nên như thế chật vật.
"Cái gì, phạm gia thất tiểu thư vẫn là Luyện Đan Sư? Này xả nói đi?"
"Xem ra không giả, bằng không làm sao có thể đả bại đầu bóng lưỡng huy đâu?"
"Trời ạ, thật sự là cái tiểu biến thái a, một loại Luyện Đan Sư thực lực khả không được tốt lắm, nhưng thất tiểu thư giống nhau không kém đâu."
"Phạm tứ thiếu lúc này muốn hãnh diện , phạm gia ra cái chân chính thiên tài a!"
Phạm Thiên La hiện tại kỳ thực cũng không hơn gì, như vậy tiêu hao cũng không ít, bất quá cuối cùng cũng nhường nàng nhả ra khí, không nghĩ tới hai người dung hợp lực lượng cư nhiên như vậy cường đại, lần này là nàng lần đầu tiên sử dụng, sở dĩ dung hợp cũng không tốt, nếu là có thể nhường linh hồn lực cùng Chiến Khí dung hợp so liệt bằng nhau, tin tưởng uy lực hội càng cường đại hơn, nghĩ đến đây, nàng cái miệng nhỏ nhắn loan dậy lên, về sau lại nhiều giống nhau át chủ bài.
"Nha đầu chết tiệt kia, nếu là ngươi cho là như vậy liền thắng, vậy ngươi liền sai lầm rồi!" Đầu bóng lưỡng huy nhìn đến của nàng tươi cười, hốc mắt dục liệt, ở một cái tiểu cô nương trước mặt biến thành như thế chật vật, thật sự là đại mất thể diện!
☆, công hội hội trưởng 1
Đầu bóng lưỡng huy bàn tay to thượng ngân quang chợt lóe, một phen màu bạc đại đao đã chộp vào trong tay, đại đao chuôi đao thượng cư nhiên còn được khảm tứ khỏa ma hạch.
Binh khí, có thể tăng cường tu luyện giả sức chiến đấu, nhưng cũng có cấp bậc chi phân, một phen tốt binh khí, không lâu muốn xem chế tác tài liệu, còn muốn xem được khảm ma hạch nhiều hay không, cấp bậc cao không cao.
Giống đầu bóng lưỡng huy cái chuôi này đại đao tài liệu một loại, mặt trên tổng cộng có bảy khổng, nhưng hắn đã được khảm tứ khỏa, mỗi một khỏa đại biểu một cấp bậc, từ dưới đến thượng, nói cách khác hiện tại cái chuôi này đại đao có thể phát huy tứ giai thực lực, đối với đầu bóng lưỡng huy mà nói không thể nghi ngờ là như hổ thêm cánh.
Sở dĩ vì sao đồng cấp khác võ Kiếm Sư cũng là có khả năng thắng linh huyễn sư , chính là nhìn hắn có hay không phụ trợ binh khí , binh khí mạnh yếu, trực tiếp ảnh hưởng chiến quả.
"Dựa vào, đầu bóng lưỡng huy cư nhiên đem của hắn thiết huyết đao lấy ra nữa ."
"Có thể đem hắn bức đến này phân thượng, này phạm gia thất tiểu thư rất ngưu ."
"Đầu bóng lưỡng huy khả quăng không dậy nổi này mặt, thất tiểu thư phỏng chừng nguy hiểm ."
"Thật không biết xấu hổ! Nhân gia mới là cái tiểu cô nương, nếu là đến hắn loại này tuổi, phỏng chừng một cái ngón tay có thể bóp chết hắn!"
Trong đám người nghị luận ào ào, lại như trước không ai dám xuất ra.
Phạm trọng kính đối chiến hai gã thất tinh đại võ sĩ là đánh lâu không dưới, trong lòng thực vội, lại nhìn đến đầu bóng lưỡng huy cư nhiên xuất ra của hắn chiêu bài binh khí khi, một trương khuôn mặt tuấn tú nháy mắt trắng xanh.
"Tiểu La, ngươi đi mau!"
Phạm Thiên La mi tâm nhíu chặt nhìn kia cây đại đao, mơ hồ cảm giác được nguy hiểm hơi thở, nhưng nàng cũng biết, nếu là hiện tại ly khai, phụ thân kết cục hội thật thảm. Xem ra chính mình có lẽ sử điểm hoa nhỏ chiêu, hình như nhiều người như vậy nhìn, cho dù bản thân có thể thắng, về sau phụ thân cùng bản thân thanh danh cũng sẽ bị hao tổn, đối bản thân mà nói cũng không có gì, nhưng nàng thật sự không đồng ý nhường phụ thân chịu cái loại này ủy khuất.
Trong đầu lấy không chừng chủ ý, nhưng đầu bóng lưỡng huy lại giơ lên đại đao, một trương dữ tợn sắc mặt, đối với Phạm Thiên La khặc khặc cười quái dị.
"Lúc này nhìn ngươi còn thế nào chắn! ?" Tứ giai ma hạch, ẩn chứa năng lực tương đương với vương giai, Phạm Thiên La bản thân thực lực căn bản không có khả năng tiếp này một đao, nhưng nàng tiểu thân thể như trước đứng thẳng tắp, tựa hồ là không sợ chút nào.
Trong thiên địa năng lượng ở nháy mắt hướng tới đầu bóng lưỡng huy thiết huyết đao cấp dũng mà đi.
"Đầu bóng lưỡng huy, ngươi có cái gì bất mãn hướng về phía ta đến, không nên động nữ nhi của ta!" Phạm trọng kính mắt thấy đại đao cử dậy lên, bất chấp hai gã đoàn viên chặn lại, thân thể lao thẳng tới mà đến.
"Cha!" Phạm Thiên La kinh hãi, nhìn phạm trọng kính sau lưng không môn đại khai, lưỡng đạo thanh mang lập tức tập đến, nàng lập tức giẫm chân , tiểu thân mình liền hướng phụ thân cấp phi mà đi, thanh sắc quang mang quay chung quanh ở của nàng hai tay.
"Mục tiêu của ngươi là ta!" Đầu bóng lưỡng huy hô to một tiếng, đại đao hung hăng hướng Phạm Thiên La tiểu thân mình bổ xuống dưới.
Bốn phía một trận kinh hô, này đầu bóng lưỡng huy thật sự thủ đoạn rất ngoan, này một đao đi xuống, chỉ sợ Phạm Thiên La trực tiếp biến thành hai đoạn .
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn tối đen, nhẫn ngân trản thượng một đạo ngân quang lặng yên xẹt qua, phía sau không nghĩ thua, lại không nghĩ phụ thân về sau bị nhân khinh thường, duy nhất biện pháp chính là vận dụng nàng mạnh nhất át chủ bài .
Một khối hình tròn Tiểu Ngọc bài niết ở trong tay, đang lúc nàng muốn bóp nát là lúc, một trận cường đại năng lượng uy áp phô thiên cái địa thổi quét tới.
"Đầu bóng lưỡng huy, ngươi đến là đủ tiền đồ, cư nhiên khi dễ một cái tiểu cô nương, các ngươi Huyết Lang giúp có năng lực a!" Một đạo rất nặng lại bí mật mang theo tức giận thanh âm vang lên, chói mắt màu lam sáng rọi hung hăng đánh về phía kia đem sắc bén thiết huyết đao.
"Đinh" một tiếng, ở mọi người hoảng sợ trong ánh mắt, đầu bóng lưỡng huy đại đao cư nhiên trực tiếp bị màu lam cột sáng đánh ra một cái phá động.
Cao Tinh Vũ Vương!
"A!" Đầu bóng lưỡng huy hét thảm một tiếng, cả người bay ngược mà ra, đánh lên mặt sau phòng ở, phát ra nổ, phòng ở bị chàng ra một cái đại lỗ thủng, lập tức sập xuống dưới, trực tiếp đem đầu bóng lưỡng huy chôn ở phía dưới.
☆, công hội hội trưởng 2
Phạm Thiên La không có trước xem cái kia cứu bọn họ nam nhân, mà là song chưởng nháy mắt sắc bén đánh ra, đối với hai cái sau lưng tập kích phạm trọng kính tên hung hăng đánh đi qua.
Bởi vì hoảng hốt, bởi vì sợ hãi, này nhất kích ẩn chứa nàng sở hữu lực lượng cùng tức giận, trực tiếp đem hai vị này đánh bay đi ra ngoài.
"Phốc phốc!" Hai vị này đánh lui mấy chục thước sau nặng nề mà nện ở mặt đường thượng, đồng thời phun ra máu tươi, ánh mắt hoảng sợ nhìn về phía kia phía trước vẻ mặt sát khí tiểu cô nương.
"Cha, ngươi không sao chứ?" Phạm Thiên La tắc đỡ lấy bản thân phụ thân, cũng may phạm trọng kính không có việc gì, không phải nàng hội trực tiếp hạ sát thủ.
Phạm trọng kính lắc đầu, ánh mắt kính sợ nhìn về phía kia đạo thổi qua đến thân ảnh, đi qua khom người ôm quyền nói: "Hội trưởng đại nhân."
Dạ Li, một cái ở đều yển thành vang đương đương tên, không chút nào kém hơn Thành Chủ Tư Mã khanh, lại càng không so bát đại hào môn các vị gia chủ kém, bởi vì hắn là ở đều yển thành có được hơn mười cái dong binh đoàn công hội hội trưởng.
Hơn nữa người này phi thường thần bí, không có người biết của hắn tuổi, cũng không có người tra được hắn là nơi nào đến, hắn chính là dùng trực tiếp nhất phương pháp thành lập lính đánh thuê công hội.
Sở hữu tưởng thay nhận vụ dong binh đoàn đều phải trải qua của hắn công hội, nhân gia tìm dong binh đoàn làm nhiệm vụ cũng phải trải qua công hội tìm kiếm, không phải hậu quả thật nghiêm trọng.
Theo thời gian trôi qua, lính đánh thuê công hội đã trở thành đều yển thành trừ bát đại hào môn một cái khác Big Mac, không ai hội dễ dàng đi đắc tội, liền ngay cả Thành Chủ đại nhân cũng đối Dạ Li khách khách khí khí .
"Phạm tứ thiếu, đây là ngươi nữ nhi?" Dạ Li nhìn qua hơn ba mươi tuổi, thân hình cao lớn, nhưng không là cái loại này kẻ cơ bắp, tướng mạo có chút anh tuấn, rước lấy không ít nữ nhân lửa nóng ánh mắt.
Tại đại lục này thượng, cường giả luôn luôn là bị tôn kính cùng truy phủng , đặc biệt còn đánh quang côn mĩ nam cường giả.
"Đúng vậy, đây là tiểu nữ Phạm Thiên La, Tiểu La, còn không gặp qua hội trưởng đại nhân." Phạm trọng kính thái độ cực kỳ cung kính.
Phạm Thiên La nâng mâu nhìn về phía vị đại nhân này vật, bỗng nhiên khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng nói: "Hội trưởng đại nhân, các ngươi lính đánh thuê công hội kỷ luật thật sự không được tốt lắm a?"
Toàn trường một trận đổ hít vào, phạm trọng kính càng  một mặt trắng xanh, vội vàng giữ chặt Phạm Thiên La nghiêm khắc nói: "Tiểu La, thế nào đối hội trưởng nói chuyện , vừa rồi hội trưởng còn cứu ngươi đâu."
"Cha, ta nói là sự thật, chẳng lẽ hội trưởng đại nhân chỉ có thể nghe lời hay, không thể nghe nói bậy?" Phạm Thiên La ánh mắt sắc bén nhìn Dạ Li, này nam nhân cho nàng thứ nhất cảm giác cũng không tệ, có điểm giống hiệp khách, bất quá nghĩ đến bản thân cùng cha nhận được khi dễ, trong lòng sẽ không rất sảng khoái , huống chi không cần hắn ra tay, bản thân cũng có thể giải quyết, chính là đầu bóng lưỡng huy phỏng chừng muốn hòa Diêm Vương hẹn với.
"Ha ha, tiểu nha đầu, ngươi lá gan quả thật không nhỏ, bất quá ngươi nói đúng vậy, có chút thằng nhóc quả thật thật không nghe lời, công hội tuy rằng không thể cấm các đoàn trong lúc đó cạnh tranh, nhưng đối một cái tiểu cô nương ra tay như thế tàn nhẫn đến quả thật có điểm ra ngoài ta dự kiến, tiểu nha đầu, ta hướng ngươi bồi tội được?" Dạ Li ánh mắt quát một chút kia vừa mới bò ra đến, cả người máu tươi đầm đìa đầu bóng lưỡng huy liếc mắt một cái, sau đó cười tủm tỉm nhìn về phía Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La không có ra tiếng, chính là lẳng lặng nhìn Dạ Li cặp kia thâm thúy tối đen con ngươi, cuối cùng bỗng nhiên cười, hai tròng mắt lí xuất hiện giảo hoạt sắc nói: "Được rồi, ta nhận của ngươi giải thích, bất quá vừa rồi bọn họ tưởng trí chúng ta vào chỗ chết, như vậy buông tha bọn họ giống như tiện nghi điểm đi?"
"Nga? Kia tiểu nha đầu cảm thấy thế nào hảo đâu?" Dạ Li nhìn đến nàng linh động hai mắt, trong lòng vui mừng, này tiểu nha đầu thiên phú kinh người, sau lưng lại có phạm gia bực này đại gia tộc duy trì, về sau nhất định bất phàm, sớm một chút đánh hảo quan hệ sẽ không sai.
Phạm Thiên La ánh mắt nhìn về phía đầu bóng lưỡng huy, đầu bóng lưỡng huy giờ phút này mặc dù nhìn qua bề ngoài bị thương rất nặng, nhưng Phạm Thiên La nhìn ra được đến hắn cũng không lo ngại. Chỉ thấy này hai mắt nhìn về phía Dạ Li thời điểm tràn ngập kính sợ, nhưng nhìn về phía của nàng thời điểm lại lập tức nổi lên tàn nhẫn sắc.
☆, công hội hội trưởng 3
Phạm Thiên La khóe miệng cũng gợi lên âm lãnh ý cười, ánh mắt ở đầu bóng lưỡng huy trên tay thiết huyết đao thượng quét hạ, quay đầu nhìn về phía Dạ Li khi, tươi cười đáng yêu nói: "Này đại đầu bóng lưỡng rất xấu rồi, ta sợ hắn lần sau còn tìm ta phiền toái, nếu là đem của hắn đại đao tịch thu , ta an tâm."
"Tiểu La!" Phạm trọng kính không nghĩ tới Phạm Thiên La cư nhiên đề như vậy yêu cầu, kia bả đao hình như đầu bóng lưỡng huy mệnh a.
Đầu bóng lưỡng huy vừa nghe, nhất thời lại không cần tiền ói ra một búng máu xuất ra, kia ánh mắt hung ác cơ hồ muốn xé rách Phạm Thiên La, nhưng nhìn đến Dạ Li đảo qua đến ánh mắt, lại lập tức biến thành một cái miêu dường như, lộ ra đáng thương hề hề bộ dáng, nhường Phạm Thiên La cũng không cấm táp lưỡi, này nam nhân diễn trò trình độ rất cao thôi.
"Hội trưởng, kỳ thực, kỳ thực sự tình không là ngươi xem đến như vậy ." Đầu bóng lưỡng huy bò ra đến lại ủy khuất kêu lên.
"Nga? Còn có thể thế nào? Nếu không ta vừa vặn lại đây, ngươi này một đao đi xuống, tiểu cô nương còn có thể né tránh bất thành? Cũng là ngươi đối thực lực của ngươi không tin tưởng?" Dạ Li âm điệu cực kì lạnh lùng.
"Nàng hình như cái bát tinh đại võ sĩ a, hơn nữa nàng có thể dung hợp linh hồn lực, thực lực rất mạnh, ta muốn không ra toàn lực, chỉ sợ không phải là đối thủ của nàng, hội trưởng, ngươi đừng xem nàng tuổi còn nhỏ, nha đầu kia tinh thật sự, ngàn vạn đừng cho nàng lừa."
"Ai, lại thế nào tinh ta cũng ngăn không được của ngươi đại đao a, đại đầu bóng lưỡng, ngươi nói là không?" Phạm Thiên La thở dài lắc đầu.
Dạ Li khóe miệng gợi lên một ít không dễ phát hiện ý cười, ánh mắt quét về phía đầu bóng lưỡng huy nói: "Các ngươi là có cái gì thâm cừu đại hận sao? Cư nhiên nháo đến này phân thượng?"
Đầu bóng lưỡng huy cái này mặt lộ vẻ xấu hổ sắc, Phạm Thiên La tắc kéo một phen bản thân ngốc lăng phụ thân nói: "Cha, chúng ta trở về đi, tin tưởng hội trưởng đại nhân hội xử lý tốt chuyện này , bất quá nếu bao che lời nói, chúng ta cũng không có biện pháp, ai kêu chúng ta bé gái mồ côi quả phụ , lưu lại cũng là bị khi dễ phân."
Dạ Li sửng sốt sau, rốt cục không nhịn xuống bật cười, khác xem náo nhiệt lính đánh thuê cũng từng đợt cười mở.
Đột nhiên đám người tách ra, Land Rover mang theo nhất bang huynh đệ cấp hừng hực đuổi tới, vừa thấy đến đầu bóng lưỡng huy nhất thời cả giận nói: "Đầu bóng lưỡng huy! Ngươi cái thằng nhóc, cư nhiên dám khi dễ chúng ta mãnh hổ giúp tiểu ân nhân! Hôm nay với ngươi không chết không ngừng!" Land Rover là cái thẳng tính, bị đầu bóng lưỡng huy chập chờn một hồi, đã chết không ít huynh đệ, hắn luôn luôn áy náy, đối đầu bóng lưỡng huy cũng là hận thấu xương.
"Land Rover đại thúc!" Phạm Thiên La cao hứng kêu lên, phạm trọng kính cũng hơi hơi nhả ra khí, xem ra vẫn là có nhân vụng trộm đi báo tin .
"Tiểu La, tứ thiếu, các ngươi không có việc gì đi?" Land Rover vọng lại đây, trong mắt đều là lo lắng, cuối cùng mới nhìn hướng Dạ Li, ôm quyền nói, "Hội trưởng đại nhân cũng đến đây, vừa vặn, chúng ta mãnh hổ giúp cùng Huyết Lang giúp chuyện nên tính quên đi."
"Khụ khụ khụ, chuyện này ta là các ngươi hai giúp ân oán, dựa theo lệ thường, ta cũng không thể quản quá rộng, các ngươi liền bản thân quyết định đi." Dạ Li có điểm bất đắc dĩ nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái, người sau cho hắn một cái đại xem thường, làm cho hắn dở khóc dở cười.
"Lục xa, ngươi đừng được tiện nghi còn khoe mã! Chúng ta Huyết Lang giúp cũng không phải là ngồi không!" Đầu bóng lưỡng huy buồn bực nói.
"Liền ngươi này thực lực, còn chưa đủ tư cách đối ta hô to gọi nhỏ, nếu không ngươi tên hỗn đản này, chúng ta sẽ chết nhiều như vậy huynh đệ?" Lục xa một trương nét mặt già nua cũng trở nên hung ác.
"Hừ, đó là ngươi xứng đáng, ai kêu ngươi cuồng vọng tự đại, đi tiếp nhị cấp nhiệm vụ, cũng không nhìn xem thực lực của chính mình!" Đầu bóng lưỡng huy cũng là mặt đỏ tai hồng.
"Ngươi nói cái gì? !" Lục xa bên người không khí lập tức xuất hiện vặn vẹo cảm giác, nhàn nhạt lam quang từ trên người hắn chậm rãi dần hiện ra đến.
Đầu bóng lưỡng huy vừa thấy hướng Dạ Li phía sau na hạ, ngoài miệng cũng không dù nói: "Đừng tưởng rằng một cái nhất Tinh Vũ Vương là có thể ở chúng ta Huyết Lang giúp trước mặt diễu võ dương oai, ngươi nếu là có loại, ba ngày sau, trừ bỏ đội trưởng, chúng ta các phái ba người đối chiến, tam cục nhị thắng! Ai thua liền quỳ xuống nhận sai, về sau đường vòng đi! Ngươi dám không dám! ?"
☆, tiếp được khiêu chiến 1
Phạm trọng kính vừa nghe, lập tức nhìn về phía lục xa vội la lên: "Phó đoàn trưởng, không thể tiếp, trừ bỏ đội trưởng ngoại, liền ngươi có thể cùng hắn một trận chiến, nhưng bọn hắn còn có hai gã cửu tinh đại võ sĩ, chúng ta lại chỉ có một gã cửu tinh đại võ sĩ. Tam cục hai thắng rất khó, người này không có hảo tâm!"
Lục xa hơi thở bất ổn, một mặt giận dữ nói: "Chẳng lẽ cứ như vậy thua? Kia thằng nhóc còn không đắc ý tử?"
Phạm Thiên La lại ở phía sau cười ha hả, ánh mắt trêu tức nhìn đầu bóng lưỡng huy nói: "Đại đầu bóng lưỡng, ngươi cũng quá không biết xấu hổ , làm người khác đều là đứa ngốc a! Ngươi nếu là tưởng so, tìm một cái ngang nhau cấp đến so, công bằng trận đấu, thắng mới kêu bản sự!"
"Nha đầu chết tiệt kia, răng nanh khéo miệng, lão tử tham gia thi đấu, chỉ sợ các ngươi tìm không thấy ngang nhau cấp !"
"Thằng nhóc, vậy ngươi vì sao không tìm cùng lão tử ngang nhau cấp !" Lục xa sải bước từng bước, kia đầu bóng lưỡng huy lập tức lại lùi về đi từng bước.
"Lục xa, ngươi đừng đắc ý, hôm nay không đem sự tình giải quyết , lần sau cũng đừng trách ta nhóm Huyết Lang giúp không khách khí!" Đầu bóng lưỡng huy nghiến răng nghiến lợi nói.
"Sợ các ngươi bất thành! Có bản lĩnh hiện tại sẽ đến!" Lục xa cáu kỉnh hơn hỏa bạo.
Phạm Thiên La nhíu mày nhìn về phía không ra tiếng Dạ Li, bỗng nhiên đụng phải chàng của hắn phần eo nói: "Hội trưởng đại nhân, đại đầu bóng lưỡng đây là coi ngươi là người chết đâu."
Thanh âm tuy rằng rất nhẹ, nhưng vẫn là bị vài người nghe được, nhất thời đều hoảng sợ lại sùng bái nhìn về phía Phạm Thiên La.
"Tiểu nha đầu, ngươi đừng kích ta, mọi người đều biết nói dong binh đoàn trong lúc đó ân oán ta luôn luôn mặc kệ, có cạnh tranh mới có tiến bộ, bất quá đầu bóng lưỡng huy lần này nói được thật sự không công bằng, đầu bóng lưỡng huy, ngươi nói phải không?"
"Khụ khụ khụ, hội trưởng đại nhân, dù sao việc này là ta khiến cho , ta cũng không tốt nhường khác huynh đệ xuất chiến, bọn họ mãnh hổ đoàn nếu như vậy lợi hại, luôn luôn nhân có thể nhận khiêu chiến , không phải đừng nói là ta xem không dậy nổi bọn họ! Thích!" Đầu bóng lưỡng huy cái này là trực tiếp xấu lắm .
Dạ Li khóe miệng run rẩy một chút, ánh mắt nhìn nhìn lục xa cùng phạm trọng kính, đầu có điểm đau.
"Ta đến!" Lục xa thở phì phì nói.
Đầu bóng lưỡng huy trừng mắt to tinh nói: "Ngươi này lão bất tử còn có xấu hổ hay không a!"
"Ngươi!" Lục xa bị tức kém chút một cái tát bổ ra đi.
Phạm Thiên La nhăn nhíu mày, trong đầu vừa chuyển nói: "Đại đầu bóng lưỡng, ngươi thật muốn khiêu chiến?"
"Đối, trừ bỏ bọn họ đội trưởng cùng phó đoàn trưởng ngoại, ai đều có thể xuất ra khiêu chiến lão tử, hắc hắc." Đầu bóng lưỡng huy tựa hồ cảm thấy khó xử trụ mãnh hổ đoàn, trên mặt đều là lên mặt.
Trong đám người ào ào nói nhỏ, không ít người trách móc đầu bóng lưỡng huy không biết xấu hổ, nhưng đầu bóng lưỡng huy cũng mặc kệ mặt, dù sao có thể ở khiêu chiến tái thượng thắng mãnh hổ đoàn, về sau Huyết Lang đoàn thanh danh liền lại hội trở về, hắn coi như là lấy.
"Hừ! Nhận liền nhận! Ta cũng không tin tìm không thấy người đến đánh nằm sấp ngươi cái thằng nhóc!" Lục xa cũng biết nếu là không tiếp, bọn họ mãnh hổ đoàn danh vọng cũng sẽ giảm xuống.
"Hảo! Sảng khoái! Hội trưởng đại nhân, ngươi cũng nghe đến, ba ngày sau, công hội quảng trường ganh đua cao thấp, như ngươi mãnh hổ đoàn thua, liền cho ta quỳ xuống nhận sai!" Đầu bóng lưỡng huy nhịn không được cười ha ha.
Phạm Thiên La mi tâm càng nhăn càng chặt, này trận đấu rõ ràng không công bằng, bất quá xem nàng cha sắc mặt cũng biết cự tuyệt không xong, đây là dong binh đoàn trong lúc đó hảo đấu , bất quá phỏng chừng muốn thực thua, đội trưởng cũng muốn xuất ra khiêu chiến .
Sau, đầu bóng lưỡng huy bọn họ cấp Dạ Li hành lễ sau cười lớn rời đi, khác quần chúng cũng ào ào rời đi.
"Hội trưởng đại nhân, ngươi không phúc hậu." Phạm Thiên La nhìn một mặt bình tĩnh Dạ Li khinh bỉ nói, "Ta còn nghĩ đến ngươi là cái đại hiệp đâu, kết quả chuyên giúp người xấu." Phạm Thiên La chu cái miệng nhỏ nhắn.
Dạ Li buồn cười thân thủ sờ sờ của nàng đầu nói: "Ngươi đã đều nói ta giống đại hiệp , xem ra ta không giúp cũng không được ."
☆, tiếp được khiêu chiến 2
Phạm Thiên La ba người nhất thời nhãn tình sáng lên, lục xa lập tức ôm quyền vui vẻ nói: "Chẳng lẽ hội trưởng có biện pháp nào có thể làm chúng ta thắng đầu bóng lưỡng huy?"
"Kia tiểu tử nhất bụng ý nghĩ xấu, thường thường khi dễ nhân, ta tuy rằng bên ngoài thượng không thể nói cái gì, bất quá xem ở ta đối với ngươi này tiểu nha đầu rất hợp ý phân thượng, tự nhiên sẽ không nhìn các ngươi thua, như vậy đi, nhường tiểu nha đầu gia nhập mãnh hổ đoàn." Dạ Li trên mặt gian trá cười cười.
"Cái gì! Hội trưởng, điều này sao đi? Ngươi là muốn Tiểu La đối chiến đầu bóng lưỡng huy?" Phạm trọng kính kém chút nhảy lên.
Lục xa cũng là con ngươi đen trừng ra, bất khả tư nghị nhìn Dạ Li giờ phút này có điểm đáng khinh khuôn mặt tuấn tú.
Phạm Thiên La ho khan một chút nói: "Hội trưởng, vừa rồi ngươi cũng thấy đấy, nếu không ngươi ra tay lời nói, ta phỏng chừng bị chém thành hai nửa ."
"Tiểu nha đầu, ngươi có thể lừa gạt được người khác khả lừa không được ta, vừa rồi ta không ra tay, ngươi cũng có át chủ bài đi." Dạ Li lại duỗi thân ra bàn tay to ở nàng trên đầu một chút loạn nhu.
Phạm trọng kính chớp hạ ánh mắt, có điểm không tin nhìn Phạm Thiên La.
"Khụ khụ khụ, sư phụ quả thật có chừa chút này nọ cho ta bảo mệnh , bất quá vừa rồi muốn thực dùng xong, phỏng chừng sự việc này liền nháo lớn, nói đến vẫn là hội trưởng anh minh." Phạm Thiên La này vỗ mông ngựa đủ vang.
"Ngươi cái vật nhỏ, sư phó của ngươi là ai khả năng báo cho biết?" Dạ Li còn không biết Tây Môn Xuy Tuyết là Phạm Thiên La sư phụ, bởi vì năm tuổi năm ấy sau, Tây Môn Xuy Tuyết rất ít xuất hiện, phạm gia cũng không đúng ngoại nói, cửu nhi cửu chi, mọi người cũng liền phai nhạt .
Phạm trọng kính ôm quyền nói: "Hội trưởng, Tiểu La sư phụ là Tây Môn thành Tây Môn Xuy Tuyết." Này không là bí mật, sở dĩ cũng không cần giấu diếm.
"Nga! Cư nhiên là hắn?" Dạ Li vừa nghe sau biến sắc, ánh mắt nhất thời lại sáng vài phần, đem Phạm Thiên La lại xem một lần nói, "Tiểu nha đầu nhất định có chỗ hơn người, bằng không kia chờ đại nhân vật cũng sẽ không thể tùy tiện thu đồ đệ ."
Phạm Thiên La nhức đầu nhún nhún vai, không biết thế nào trả lời.
Phạm trọng kính cười nói: "Này cũng là Tiểu La phúc khí."
Lục xa cũng là bị dọa nhảy dựng sau kinh hỉ nói: "Tiểu La cư nhiên là Tây Môn Xuy Tuyết đồ đệ, kia trận này trận đấu chúng ta nhất định có thể thắng."
Phạm Thiên La phiên cái xem thường nói: "Lục rộng lớn thúc, ngươi rất coi ta , ta muốn là không cần sư phụ kia bảo bối là không có khả năng thắng đầu bóng lưỡng huy , nếu là dùng xong, ta sợ hội yếu đầu bóng lưỡng huy mệnh."
Dạ Li cười cười nói: "Đừng lo lắng, chúng ta không cần sư phó của ngươi bảo bối, cũng không nhất định thất bại, ngày mai ngươi tới công hội tìm ta, ta nghĩ biện pháp giúp ngươi tăng lên điểm thực lực."
"Có thể lập tức tăng lên tới cửu tinh đại võ sĩ cao nhất?" Phạm Thiên La kinh ngạc nói, nàng có đại võ sĩ đan quả thật có thể tăng lên tới cửu tinh, nhưng cùng cao nhất thực lực so sánh với, vẫn là kém một chút, cho dù hơn nữa linh hồn lực, nàng cũng không đại nắm chắc, này cũng là nàng luôn luôn không ra tiếng nguyên nhân, nàng không thích đánh không có nắm chắc trận.
"Hắc hắc, tới đỉnh phong khả năng không được, đại võ sĩ đan cũng chỉ có thể cho ngươi tiến vào cửu tinh sơ kỳ, bất quá đầu bóng lưỡng huy nói linh hồn của ngươi lực không sai, ta nơi đó vừa vặn còn có giống nhau tăng lên linh hồn lực bảo bối, hai người dung hợp, uy lực cũng không so cửu tinh cao nhất thực lực kém."
"Hội trưởng, ngươi như vậy giúp chúng ta, có phải không phải có cái gì yêu cầu?" Phạm Thiên La nhăn nhíu mày, nàng biết đối tăng cường linh hồn lực gì đó là cỡ nào trân quý, nàng chưa bao giờ tín có nhân hội vô duyên vô cớ tốt như vậy tâm.
"Tiểu La." Phạm trọng kính xấu hổ cười cười.
"Nha đầu kia, như vậy trắng ra, được rồi, ta quả thật có cái điều kiện." Dạ Li cười khổ lắc đầu.
Phạm Thiên La một bộ ta thật hiểu biết biểu tình khinh bỉ nhìn hắn.
"Của ta đồ đệ so ngươi đại một tuổi, bất quá tính cách quá mức quái gở lạnh lùng, cũng không có bằng hữu, ngươi là cái thông minh đứa nhỏ, ta hi vọng ngươi có thể cùng hắn làm bằng hữu, làm cho hắn có thể lái được lãng một ít." Dạ Li nói tới đây, khuôn mặt tuấn tú thượng lộ ra bi thương sắc.
☆, cửu tinh đại võ sĩ
Ba người hai mặt nhìn nhau, ai cũng chưa nghĩ đến Dạ Li hội đưa ra như vậy một cái điều kiện đến.
"Hội trưởng, nguyên lai ngươi có đồ đệ a?" Lục xa kinh ngạc nói, bởi vì toàn bộ lính đánh thuê công hội nhân tựa hồ cũng không biết có như vậy một người tồn tại.
Dạ Li gật gật đầu nói: "Hắn là cái đáng thương đứa nhỏ, là ta ở một lần lịch lãm trung nhặt được , ta luôn luôn tưởng cho hắn ấm áp, đáng tiếc nhiều như vậy năm cũng chưa thấy hắn cười vài lần."
Phạm Thiên La liễm hạ con ngươi, thật lâu sau mới nói: "Ta đây có thể tiên kiến thấy hắn sao? Tuy rằng ta có thể đáp ứng ngươi, nhưng vạn nhất hắn nhìn ta không vừa mắt, này bằng hữu cũng làm không dưới đi không phải sao?"
"Mặc kệ có thể hay không làm bằng hữu, ngươi nguyện ý thử xem là tốt rồi, ta thật cảm kích." Dạ Li lại xoa nhẹ hạ của nàng đầu.
Bốn người còn nói hội thoại, Dạ Li ước Phạm Thiên La ngày mai buổi sáng lại đi tìm hắn, Phạm Thiên La cũng coi như chính thức gia nhập mãnh hổ đoàn, tuy rằng rất ít có nữ tử gia nhập loại này tổ chức, nhưng là không là không có, sở dĩ không tính phạm quy.
Ngày đó ban đêm, Phạm Thiên La dùng đại võ sĩ đan bắt đầu đánh sâu vào cửu tinh đại võ sĩ này đạo quan tạp, phía trước luôn luôn vô dụng, là vì phía trước bát tinh cao nhất còn không có vững chắc, nàng hi vọng có thể đụng chạm đến vách tường chướng sau, một lần đột phá, dù sao dược hiệu chỉ có lục thành xác xuất thành công, nàng cũng không nguyện ý lãng phí.
Đêm khuya thanh vắng, giường thượng tiểu thân ảnh vẫn không nhúc nhích, bốn phía trong không khí năng lượng lấy một loại mắt thường nhìn không tới tốc độ hướng nàng toàn thân lỗ chân lông dũng đi qua, trải qua nội lực tinh luyện, bài trừ tạp chất, hối đi vào đan bên trong.
Phạm Thiên La lập tức có thể cảm giác được toàn thân đều nóng bỏng đứng lên, dược lực rất mãnh, lập tức đánh sâu vào đứng lên, nhường Phạm Thiên La trong cơ thể kinh mạch sưng khó chịu, cái trán mồ hôi đầm đìa.
Phía sau sợ hãi nhất bị đánh gãy hoặc là ý chí lực không đủ, dù sao muốn đột phá cũng không phải là kiện dễ dàng chuyện.
Phạm Thiên La cảm giác theo Chiến Khí tăng cường, trong cơ thể huyết mạch cũng tựa hồ ở chậm rãi biến cường, điều này làm cho nàng càng thêm có tin tưởng hướng quan.
Đột nhiên, một tiếng hơi chút lạch cạch tiếng vang lên, Phạm Thiên La phút chốc mở hai tròng mắt, mâu trung hiện lên một đạo nồng đậm thanh sắc quang mang, toàn thân bị năng lượng chặt chẽ vây quanh, phía sau cảm giác gì lực lượng cũng không có thể đột phá, dưới thân chậm rãi hiện ra một cái màu bạc vòng tròn, lóe sáng chói mắt.
Lần này vòng tròn so năm đó khả lớn không biết bao nhiêu lần, toàn bộ phòng cơ hồ bị dính đầy, màu bạc quang quyển nội thanh sắc quang mang giống họa bút giống nhau cấp tốc phủ kín, hai thanh màu bạc trường kiếm cũng nhanh chóng buộc vòng quanh đến, cuối cùng ở hai người trong lúc đó dần hiện ra một cái thật to cửu tự.
Cửu tinh đại võ sĩ!
Toàn bộ thiên địa quy tắc ngân văn đại khí mà xa hoa, nhường Phạm Thiên La đặc biệt hưng phấn, thật không biết đến vương giai, kia ngân văn sẽ là cỡ nào vĩ đại, nàng rất là chờ đợi.
Phun ra một ngụm đục ngầu không khí, nàng cảm giác cả người đều tựa hồ tinh thần thiệt nhiều, Chiến Khí tràn đầy, linh hồn lực cũng có bay lên, bất quá cực kỳ bé nhỏ.
Nội đan mặt trên kề cận thủy tinh cầu như trước vẫn không nhúc nhích, nếu không nàng có thể cảm nhận được kia mỏng manh hơi thở, thật không biết tên kia sống hay chết. Bất quá nàng hi vọng nó có thể nhanh chút hoãn lại đây, như vậy nàng còn có một cái cường đại ma thú .
Ngày hôm sau, hôm đó quang xé rách bình minh hắc ám khi, Phạm Thiên La lén lút ly khai tiểu viện tử, thi triển đạp tinh bước nhảy ra phạm gia đại trạch, đi tới Dạ Li lính đánh thuê công hội.
Lầu ba thượng, toàn bộ hàng hiên ánh sáng có điểm hôn ám, một đám phòng chi chít ma mật, Phạm Thiên La dựa theo Dạ Li nói dãy số, đi tới nhất hào cửa phòng.
Vừa định gõ cửa, môn đã bị mở ra .
"Tiểu nha đầu, ngươi đến là sớm a." Dạ Li vui mừng xem trước mắt này mặc màu xanh váy tú lệ thiếu nữ, mười hai tuổi niên kỉ kỷ nụ hoa đãi phóng, tràn đầy thanh xuân hơi thở, hắn hi vọng có thể đem này phân sức sống gây cho cái kia đáng thương đứa nhỏ.
☆, băng hàn Huyền Âm thể 1
Phạm Thiên La đi theo Dạ Li vào phòng, phát hiện phòng này phi thường to lớn, trực tiếp liền và thông nhau mặt sau một mảnh lầu các, hắc ám sắc đặc thù tài liệu kiến trúc cùng trang sức, nhìn qua có lính đánh thuê nam nhân đặc hữu phong cách.
"Tiểu nha đầu, đi vào phía trước ta có sự kiện phải nhắc nhở ngươi." Dạ Li dừng thân ảnh có điểm rối rắm nhìn nàng.
Phạm Thiên La khẽ nhíu mày nhìn hắn, phát hiện hắn trong mắt trầm trọng.
"Hắn gọi Mộ Vũ, thể chế cùng người khác cũng không giống nhau, là trời sinh băng hàn Huyền Âm thể, ánh mắt là màu lam , người bình thường hội cho rằng hắn là biến thể ma thú, bất quá hắn không là." Dạ Li nhìn Phạm Thiên La thật nghiêm cẩn nói.
"Băng hàn Huyền Âm thể?" Phạm Thiên La hiển nhiên không có nghe nói qua, bất quá mắt lam tinh cái gì, nàng đến là thật có thể nhận, huống chi đại lục này thượng, ma thú ánh mắt là đủ loại kiểu dáng .
"Trong thiên địa vốn còn có rất nhiều kỳ dị sự kiện, tạo nên ra rất nhiều làm cho người ta vô pháp lí giải chuyện tình, hắn chính là bởi vì này đặc thù thể chế, bị gia tộc vứt bỏ ở băng nguyên nơi, nếu không ta vừa vặn đi ngang qua, hắn có lẽ đã sớm chết non ." Dạ Li mâu trung dần hiện ra một chút lãnh ý, nghĩ đến loại này nhẫn tâm cha mẹ cũng làm cho người ta trái tim băng giá.
"Lúc ấy hắn mấy tuổi ?" Phạm Thiên La trong lòng chấn động, thật đáng thương tên.
"Ba tuổi. Ta tìm được của hắn thời điểm, kém chút đã đông chết , nếu không ta trên người vừa vặn có chứa huyền dương châu, chỉ sợ hồi thiên vô lực."
"Quá độc ác, kia trong lòng hắn nhất định rất hận." Phạm Thiên La nghe xong trong lòng cũng không khỏi khó chịu hòa khí phẫn.
Dạ Li thở dài nói: "Hắn rất ít nói chuyện, ta cũng không biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì, nhưng ta có thể cảm giác hắn rất muốn tìm của hắn thân nhân, có lẽ là hận, có lẽ muốn biết nguyên nhân."
"Ta hiểu được." Phạm Thiên La gật gật đầu, trong lòng thật trầm trọng.
Dạ Li gật gật đầu, mang theo nàng đi vào một cái cửa ngầm sau lại ước chừng đi rồi hơn mười phần chung, mới đến nhất phiến nhìn qua rất dày trọng cửa sắt tiền.
Phạm Thiên La nhíu mày, nơi này nhìn qua giống nhà giam dường như, người này có thể lái được tâm đắc đứng lên sao?
"Hắn không thích xuất ra, bởi vì thể chất vấn đề, hàng tháng viên ngày, hắn hội chịu thiên Địa Âm sát khí ăn mòn, thống khổ, nơi này có thể ngăn cách thanh âm." Dạ Li một trương mặt đều có chút lay động, Phạm Thiên La nhìn ra được đến đó là một loại đau lòng lại không hề biện pháp cảm giác.
Phạm Thiên La cả kinh nói không ra lời, vô pháp tưởng tượng như vậy tàn nhẫn, còn vẻn vẹn bị tra tấn mười ba năm.
Dạ Li gõ tam hạ môn, kia môn liền tự động mở ra , Dạ Li thật cảm kích đối Phạm Thiên La gật gật đầu, mại cực kì trầm trọng bước chân tránh ra .
Phạm Thiên La thở sâu, chậm rãi đi vào phòng trong, hôn ám nắng có thể thấy rõ phòng trong bố trí, phòng ở rất lớn thật trống trải, này nọ không nhiều lắm, một bên trên vách tường lộ vẻ tứ điều so nàng đùi còn thô thiết vòng cổ, mặt trên tựa hồ còn có khô héo vết máu, nhìn qua làm cho người ta tâm rất sợ e ngại.
Tận cùng bên trong có một trương màu đen giường lớn, mặt trên ngồi một cái toàn thân hắc y gầy yếu nam hài, nhắm mắt lại tựa hồ đang ở tu luyện trung.
Phạm Thiên La có chút khẩn trương, chậm rãi lái xe trung gian trên một cái ghế ngồi xuống, một đôi mắt lẳng lặng nhìn hắn.
Một trương tái nhợt không hề huyết sắc khuôn mặt tuấn tú cùng hắn mười ba tuổi thanh xuân thiếu niên hoàn toàn không hợp, toàn thân tản ra một loại lạnh như băng mà xa lạ hơi thở, có thể làm cho người ta không khỏi tâm sinh khiếp ý, hơi thở rất mạnh, thực lực hẳn là không kém nàng, nàng cũng biết loại này đặc thù thể chất duy nhất hảo chỗ chính là nhường tu luyện so người bình thường tới nhanh chóng.
Phạm Thiên La nhìn kỹ hắn ngũ quan, nghĩ rằng như hắn có thể khỏe mạnh một ít, hẳn là phi thường suất khí tiểu mĩ nam, của hắn ngũ quan nhẵn nhụi mà khắc sâu, làn da trắng nõn, thiên hướng trung tính, nhưng cùng Tư Mã Hoàng Vũ cái loại này âm nhu không giống với, là cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài âm ngao lạnh lùng, tựa hồ cùng sinh câu đến.
☆, băng hàn Huyền Âm thể 2
Thời gian chậm rãi trôi qua, hai người ai cũng chưa nói chuyện, mặt trên ngồi thân ảnh càng  không hề động một chút.
Phạm Thiên La không vội, trong đầu lại nghĩ Dạ Li lời nói, hàn băng Huyền Âm thể, kỳ thực là một loại hàn độc, phàm là độc, kia nhất định có giải độc phương pháp, cho nên nàng giờ phút này chính chải vuốt kinh thiên quyết đan dược cuốn lí các loại phương thuốc.
Lôi âm viêm dương đan, có thể giải thiên hạ chí âm tới hàn chi độc, thuộc loại cao đẳng linh đan, dựa theo nơi này phép tính, hẳn là tôn phẩm đan dược, cũng chính là lục phẩm đan dược.
Phạm Thiên La đầu tiên là trong lòng vui vẻ, nhưng nhìn đến bên trong các loại phức tạp dược liệu khi, không khỏi lộ ra cười khổ, mỗi một vị đều là thiên địa kỳ bảo, không phải dễ dàng như vậy làm cho đều, huống chi tôn phẩm đan dược, Luyện Đan Sư cấp bậc cũng cần đạt tới tôn phẩm, liền nàng hiện tại nhất phẩm Luyện Đan Sư, trực tiếp là theo không kịp.
Phạm Thiên La độc lập lắc đầu, thật sâu thở dài, cứu người cũng không phải là như vậy chuyện dễ dàng.
Lúc này, trên giường thiếu niên con ngươi chậm rãi mở, đáy mắt hiện lên một đạo màu lam sáng rọi, nhìn thấy đối diện mặc một thân màu xanh váy dài nữ hài kia trương tú lệ linh động khuôn mặt nhỏ nhắn, xem bộ dáng của nàng tựa hồ ở rối rắm cái gì, bất quá nàng bộ dạng thật xinh đẹp.
Thiếu niên nội tâm cũng thở dài, hắn biết sư phụ dụng tâm lương khổ, nhưng hắn người như vậy lại thế nào cùng người làm bằng hữu, hắn chính là một cái bị cha mẹ nhẫn tâm vứt bỏ yêu quái, hắn không nghĩ người khác nhìn đến hắn khi cái loại này kỳ quái cùng sợ hãi ánh mắt, tuy rằng hắn cũng rất muốn có bằng hữu.
"Nhĩ hảo, ngươi kêu Mộ Vũ đi, ta gọi Phạm Thiên La, nợ ngươi sư phụ một cái nhân tình, sở dĩ tới nơi này, nhìn xem chúng ta có thể hay không làm bằng hữu." Phạm Thiên La thấy hắn mở mắt, lập tức cười tủm tỉm đứng lên, từng bước một đi hướng hắn.
Nàng phát hiện hắn cặp kia hẹp dài phượng mâu thật là màu lam , giờ phút này chính vô cùng lạnh lùng nhìn nàng, tựa như nhất uông xanh lam băng nước biển, mĩ kinh tâm động phách.
"Ta không cần bằng hữu." Lạnh như băng lệnh đuổi khách làm cho người ta có loại không biết phân biệt cảm giác.
"Ta biết, bất quá ta nếu đáp ứng rồi sư phụ ngươi, vì không nhường sư phó của ngươi quá mất vọng, ngươi hảo hảo làm cho ta đãi trong chốc lát, như vậy ta cũng coi như trả lại hắn một món nợ ân tình, ngươi như không đồng ý nói chuyện với ta cũng không quan hệ, ngươi làm ngươi sự tình, đừng lí ta chính là, hắc hắc." Phạm Thiên La cười mỉa rốt cục đi đến trước mặt hắn.
"Thật khá ánh mắt a!" Nàng là thật tâm tán thưởng, nhìn chằm chằm nhân gia hai tròng mắt lòe lòe tỏa sáng, có loại tưởng đem nhân gia ánh mắt lấy xuống dưới trân quý xúc động.
Mộ Vũ nhăn nhíu mày, nhưng làm nhìn đến nàng trong mắt kia không chút nào che dấu lửa nóng khi, không khỏi ngẩn người, chẳng lẽ nàng không biết là kỳ quái sao? Người bình thường cũng sẽ không là mắt lam tinh , trừ phi luyện tà công cái gì, đương nhiên ma thú ngoại trừ.
"Khụ khụ khụ, ngượng ngùng, rất ít như vậy cẩn thận nhìn mắt lam tinh, có điểm thất thố , bất quá quá cực kì đẹp mắt, ngươi không cần tự ti ." Phạm Thiên La ngượng ngùng nói.
"Ngươi gặp qua khác mắt lam tinh nhân?" Mộ Vũ có điểm tò mò hỏi, thanh âm như trước lạnh như băng.
"Đương nhiên rồi, bất quá ánh mắt của ngươi lam thật sự trong suốt, giống biển lớn dường như, so với bọn hắn được xem hơn." Phạm Thiên La nhún nhún vai, thượng nhất thế người ngoại quốc xem hơn.
"Bọn họ là ma thú?" Mộ Vũ nghiêm cẩn nhìn của nàng biểu tình, muốn tìm ra một điểm dối trá, nhưng là nàng không có, một đôi lại đen lại sáng trong mắt to trừ bỏ chân thành chính là thân thiết.
"Đương nhiên không là, giống như ngươi là nhân , ngươi không cần cảm giác bản thân kỳ quái , thế giới rộng lớn không gì không có, mắt lam tinh có cái gì, ta còn gặp qua màu rám nắng ánh mắt đâu, giống hổ phách, cũng rất xinh đẹp , gặp hơn sẽ không ngạc nhiên ." Phạm Thiên La nhún nhún vai, một bộ cùng lắm thì bộ dáng.
"Màu rám nắng ánh mắt?" Mộ Vũ hiển nhiên không có biện pháp tiêu hóa bất thình lình tin tức, bất quá trong mắt đã có chút khó được gợn sóng.
☆, băng hàn Huyền Âm thể 3
Phạm Thiên La trong lòng cười thầm, người này nguyện ý nói chuyện với nhau chính là chuyện tốt, dù sao mới mười ba tuổi, lại thế nào tang thương, vẫn là có thiếu niên bản tính .
"Mộ Vũ, sư phó của ngươi nói cho ta của ngươi thể chế, ngươi có biết có cái gì phương pháp có thể trị thay đổi sao?" Phạm Thiên La nói sang chuyện khác.
Mộ Vũ sửng sốt sau, khuôn mặt tuấn tú lập tức khôi phục lạnh như băng, mắt lam âm ngoan quét nàng liếc mắt một cái sau liễm hạ.
"Ách!" Phạm Thiên La buồn bực, xem ra là thải trung của hắn đau chân .
"Kỳ thực ngươi là trúng trong thiên địa hàn độc, cũng không định khó giải ." Phạm Thiên La lại bắt đầu lầm bầm lầu bầu .
Mộ Vũ cả người run lên một chút, như trước không nói chuyện, chính là một đôi mắt lại nâng lên đến, lạnh lùng nhìn Phạm Thiên La.
"Ngươi không tin?" Phạm Thiên La chau chau mày.
Mộ Vũ lam mâu lại liễm hạ, hắn biết nếu thật có thể giải lời nói, sư phụ nhiều như vậy năm qua đã sớm nói cho hắn .
"Lôi âm viêm dương đan, tôn phẩm đan dược, có thể giải thiên hạ chí âm tới hàn chi độc." Phạm Thiên La ánh mắt theo dõi hắn.
Mộ Vũ đột nhiên ngẩng đầu, lam trong mắt hiện lên một đạo quang hoa, rốt cuộc nhịn không được hỏi: "Thật sự?"
"Thiên chân vạn xác, bất quá chính là khó khăn rất cao , không biết sư phó của ngươi có nhận biết hay không thức tôn phẩm Luyện Đan Sư đâu?" Phạm Thiên La nở nụ cười, nàng cũng không tin hắn không mở miệng.
"Tôn phẩm Luyện Đan Sư?" Mộ Vũ khuôn mặt tuấn tú run rẩy vài cái, vừa hiển lộ sắc mặt vui mừng lại trầm đi xuống, lộ ra một ít trào phúng cười lạnh.
Phạm Thiên La trong lòng thở dài, cũng biết này phương pháp tương đương là không có hiệu quả, tôn phẩm Luyện Đan Sư tại đây phiến trên đại lục tuy rằng nhất định có, nhưng là là vô cùng hiếm có tồn tại, muốn đi đâu tìm? Cho dù tìm được, loại này cao cao tại thượng đại nhân vật tài cán vì ngươi một tiểu nhân vật luyện chế?
"Ngươi cũng đừng tiêu cực, có hi vọng tổng so không có hi vọng tốt, kỳ tích chẳng phải không có." Phạm Thiên La biển mếu máo an ủi nói.
Mộ Vũ ánh mắt lại nhìn nàng một cái, sau đó lại một lần nữa lâm vào trầm mặc.
"Ta cũng vậy Luyện Đan Sư nga." Phạm Thiên La lại bắt đầu tìm đề tài .
Mộ Vũ ngẩn người, phát hiện này tiểu cô nương thật đúng là có thể liêu khởi trong lòng hắn hảo quan tâm.
"Hắc hắc, vừa trở thành nhất phẩm Luyện Đan Sư, bất quá hoặc là mười năm, trăm năm sau, ta chính là tôn phẩm Luyện Đan Sư , khi đó có thể luyện chế lôi âm viêm dương đan giúp ngươi giải độc nga, sở dĩ giao ta này bằng hữu ngươi không ăn mệt nga." Phạm Thiên La cười mỉa.
Mộ Vũ lườm nàng liếc mắt một cái, kia khinh bỉ biểu tình còn kém mắt trợn trắng .
Phạm Thiên La lại xấu hổ cười mỉa vài tiếng nói: "Được rồi, lời này xả xa, bất quá ngươi giao ta này bằng hữu khẳng định có ưu việt, ngươi không là trăng tròn ngày hội chịu âm sát khí tra tấn sao? Ta có thể giúp ngươi giảm bớt thống khổ."
Mộ Vũ sắc mặt chợt trở nên cuồng bạo đứng lên, ánh mắt cũng bắt đầu trở nên lành lạnh, hắn tuyệt không thích như vậy vui đùa, nhiều như vậy năm qua, hắn nhận được khổ nhận được đau, hắn không nghĩ bị nhân lấy đến cười nhạo, tuy rằng hắn không biết vì sao sư phụ hội nói cho này tiểu cô nương, nhưng hắn vẫn là cảm thấy bị thương.
"Ách, ngươi đừng tức giận , ta lập tức đi ra ngoài." Phạm Thiên La thấy hắn trên mặt gân xanh đều ở bạo động, nắm tay nắm tử nhanh, lập tức xoay người bỏ chạy.
Đầu đầy đại hãn rời đi, ở đi ra liền nhìn đến Dạ Li đang chờ nàng, thấy nàng xuất ra, sắc mặt có chút khẩn trương chào đón.
"Người này cáu kỉnh không tốt lắm, bất quá tốt xấu cũng nói với ta không ít nói, hội trưởng, ngươi nhận thức tôn phẩm Luyện Đan Sư sao?" Phạm Thiên La nhìn Dạ Li trầm trọng sắc mặt hỏi.
Dạ Li có điểm không hiểu, nhăn nhíu mày nói: "Ngươi muốn tìm tôn phẩm Luyện Đan Sư?"
"Mộ Vũ hàn độc cũng không phải không thể trị ." Phạm Thiên La một câu nói nhất thời nhường Dạ Li thâm thúy con ngươi đại tỏa ánh sáng mũi nhọn.
☆, thánh tuyết sinh linh đan
Dạ Li nghe xong Phạm Thiên La sau khi giải thích, sợ hãi lẫn vui mừng cũng đã biến mất không thấy, lập tức thở dài nói: "Cho dù có thể tìm được tôn phẩm Luyện Đan Sư, kia dược liệu cũng quá hi hữu ."
Phạm Thiên La mân môi dưới nói: "Lập tức có lẽ tìm không thấy, kia có thể chậm rãi tìm không phải sao? Hơn nữa ta có biện pháp có thể tạm hoãn hắn trăng tròn ngày âm sát xâm nhập chi đau."
"Cái gì? Ngươi nói thật sự?" Dạ Li nhảy lên kích động giữ chặt của nàng song chưởng khẩn trương nói.
"Khụ khụ, có thể thử xem, hẳn là có thể làm ." Phạm Thiên La biết châm cứu nguyên lý, trấn đau hẳn là không có vấn đề , cho dù châm cứu bất thành, trực tiếp đem hắn gây tê không phải giải quyết sao?
Dạ Li cả người đều ở phát run, cuối cùng hai mắt sương mù bốc lên nói: "Thật tốt quá, tiểu nha đầu, ngươi thật đúng là Mộ Vũ phúc tinh a."
Phạm Thiên La thấy hắn kia đối Mộ Vũ chân thành quan ái, tin tưởng hắn là coi Mộ Vũ là thành bản thân đứa nhỏ giống nhau .
"Lần sau trăng tròn muốn ở hai mươi ngày sau, mỗi đến ngày đó, hắn sẽ đem bản thân khóa đứng lên, ta cũng không nhẫn đi vào xem, tiểu nha đầu, lần này ngươi có thể tới sao?" Dạ Li tràn ngập chờ mong ánh mắt nhìn nàng.
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Có thể, chính là người này không quá tin tưởng ta, còn có, ngươi tốt nhất cùng hắn giải thích một chút, nói cho ta nhiều như vậy của hắn bí mật, phỏng chừng thật oán hận ngươi đâu."
Dạ Li cười cười nói: "Cũng khó trách của hắn, bất quá ta cũng liền với ngươi nha đầu kia nói, bởi vì ta biết ngươi thông minh, xem ra lần này ta không có làm sai, tiểu nha đầu, đây là 'Thánh tuyết thăng linh đan', có thể đề cao linh hồn của ngươi lực, đến lúc đó ngươi đối phó đầu bóng lưỡng huy cho dù đánh không lại cũng tuyệt đối sẽ không thua." Dạ Li xuất ra một cái hộp ngọc tử đưa cho Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La mở ra nắp vung, một cỗ lạnh lẽo hơi thở đập vào mặt mà đến, bên trong là một viên tuyết trắng sắc ngón cái lớn nhỏ viên thuốc, óng ánh trong suốt, giống khỏa Pearl dường như.
"Này thật quý trọng đi?" Phạm Thiên La cảm giác được linh hồn của chính mình bởi vì này cổ lạnh lẽo hơi thở mà trở nên sinh động đứng lên.
"Đây là vương phẩm đan dược, bất quá cho ngươi thật đáng giá." Dạ Li không là Luyện Đan Sư, sở dĩ không tu luyện linh hồn lực, thuốc này hoàn đối hắn tác dụng không lớn, bất quá nếu cầm bán đấu giá, phỏng chừng không có mấy chục vạn kim tệ bắt không được đến.
Phạm Thiên La chấn động, trong lòng cảm động, không chỉ có là vì hắn đối bản thân trợ giúp, càng bởi vì hắn đối Mộ Vũ trả giá.
Rời đi lính đánh thuê công hội sau, Phạm Thiên La trực tiếp về nhà, bởi vì chỉ có ba ngày thời gian sẽ đối chiến đầu bóng lưỡng huy, nàng phải lập tức tiêu hóa này khỏa thánh tuyết sinh linh đan.
Trong viện im ắng, phương tình đang ở giấc ngủ trưa, Phạm Thiên La phòng nhỏ nội không khí có hơi hơi dao động, thiên địa linh lực hướng trong phòng tràn vào, chậm rãi tiến vào Phạm Thiên La đơn bạc tiểu thân mình lí.
Thánh tuyết sinh linh đan dược tính rất mạnh, một loại cái gì thực lực nhân đối ứng nhận cái gì cấp bậc đan dược, nếu là thực lực không đủ nhân, thân thể cường độ không đủ, ăn về sau cũng chỉ có thể nhường trong cơ thể năng lượng bành trướng chống đỡ bạo, cuối cùng bạo liệt mà tử.
Phạm Thiên La hiện tại vì cửu tinh đại linh sĩ, bình thường mà nói, chỉ có thể tiêu hóa tam phẩm đan dược, bất quá thân thể của nàng bởi vì tu luyện kinh thiên quyết, so ngang nhau cấp người đến cường ngạnh rất nhiều, hơn nữa linh hồn lực cũng so người bình thường cường đại, cho nên nàng chuẩn bị tốt sau, không chút do dự nuốt ăn vào đi.
Đan dược nhập phúc, cường đại cuồng bạo dược lực lập tức ở trong cơ thể bành trướng mở ra, nhường nàng toàn thân kinh mạch đau đến trực tiếp vặn vẹo, cái trán mồ hôi lạnh thẳng biểu, Chiến Khí cùng linh hồn lực cùng nhau cấp tốc vận tác, vây quanh trụ này loạn xuyến dược lực, mạnh mẽ bắt bọn nó đạo hồi chính đồ, này quá trình phi thường thong thả, cũng phi thường tiêu hao, càng phải có kinh người ý chí lực, nhất không hề thận, bất tử cũng thành phế nhân.
☆, phiền toái tới cửa 1
Phạm Thiên La luyện hóa đan dược thời kì, không ai dám quấy rầy nàng, này nhất quá trình vẻn vẹn kéo dài đến ngày hôm sau buổi sáng mới hoàn toàn đem thánh tuyết sinh linh đan dược tính luyện hóa.
Hơn nữa nàng phát hiện dính vào nội đan thượng thủy tinh cầu tựa hồ hơi thở cường chút, phát hiện này nhường nàng vui mừng quá đỗi, xem ra này đan dược đối bên trong tên kia cũng có không ít ưu việt.
Ra cửa phòng ăn một chút gì sau, nàng trực tiếp đi luyện đan điện.
Xa xa nhìn đến cửa phạm tròn tròn đang ở bốn phía nhìn quanh , nhìn đến nàng sau giống làm tặc giống nhau chạy.
Phạm Thiên La khẽ nhíu mày, trong lòng cười lạnh một chút, nàng không nghĩ gây chuyện, nhưng như nhân chọc nàng, nàng hiện tại cũng không lại là cái kia cần che dấu tiểu cô nương .
Vừa lên ngọ luyện đan nhường nàng lại thuần thục không ít, đang chuẩn bị luyện chế nhất phẩm trung đẳng đan dược thử xem thời điểm, phạm tròn tròn đã trở lại, vừa tới liền sắc mặt lo lắng chạy đến nàng trước mặt nói: "Thiên La tiểu thư, không tốt , vô hi thiếu gia bị nhân đánh."
Phạm Thiên La biến sắc, nàng biết nhất định là phạm tiểu lâm ra cái gì yêu thiêu thân, nhưng lại không nghĩ rằng hội đem phạm vô hi liên lụy đi vào.
"Ở nơi nào? Thế nào không thông tri gia chủ?" Phạm Thiên La dò hỏi.
"Ở thanh niên võ quán, vô hi ca ca cùng nhân gia đối chiến, bị đánh cho thật thảm, việc này đại nhân cũng sẽ không quản ." Phạm tròn tròn biển mếu máo, "Ngươi không là từ trước đến nay vô hi thiếu gia tốt lắm sao? Sở dĩ ta mới có thể đến thông tri ngươi, ngươi không đi cho dù , đúng rồi, tiểu lâm tỷ đã ở hỗ trợ!" Nói xong phạm tròn tròn trực tiếp chạy.
Phạm Thiên La nhíu mày, không nghĩ tới sự tình ra ở thanh niên võ quán, cái kia địa phương là Thành Chủ phủ địa bàn, vì nhường đều yển thành trẻ tuổi nhân càng thêm có tiến tới tâm, riêng mở dùng võ kết bạn bình đài.
Trong ngày thường chính là cấp người trẻ tuổi dùng để luận bàn võ công cùng giao bằng hữu địa phương, tối chịu bát đại hào môn trung trẻ tuổi nhân thích.
Bất quá Phạm Thiên La cũng là một lần cũng chưa đi qua, bởi vì phía trước nàng chính là cái bao cỏ, đi loại địa phương này chỉ biết bị nhân châm biếm, nhưng lúc này đây, cũng là biết rõ sơn có hổ, thiên hướng hổ sơn được rồi.
Thanh niên võ quán cách phạm gia tam điều phố liễu châu hà giữ, nơi đó kiến trúc tương đối giảm rất nhiều, phong cảnh tuyệt đẹp, trong ngày thường chưa hôn cả trai lẫn gái đều thích đến bên này đi dạo, khả năng không nghĩ qua là có thể tìm được bản thân một nửa kia.
Tứ giác lâu kiến trúc nhìn qua rất lớn khí rất đẹp xem, bởi vì là võ quán, tuy rằng so quảng trường tiểu rất nhiều, nhưng là có một ba thước cao, cũng đủ lớn lôi đài bãi đặt ở trung gian, lấy cung người trẻ tuổi trong lúc đó tự nguyện khiêu chiến tái.
Bên trong đóng ở Thành Chủ phủ hai vị vương giai cao thủ, là tránh cho phát sinh đại ngoài ý muốn, bất quá chỉ cần không ra mạng người, kia hai cái lão gia này cũng là lười quản lý, bởi vì đến người trẻ tuổi người người đều là hào người sai vặt đệ, đắc tội ai đều nan làm.
Giờ phút này quán người trung gian sổ không ít, không dưới năm mươi nhân, một ít tiến vào xem náo nhiệt quý công tử thiên kim các tiểu thư, tất cả đều đứng ở mặt trên ghế thượng chỉ trỏ, ồn ào thanh không ngừng.
Phía dưới trên lôi đài có người ngã vào nơi đó, trên đất máu tươi loang lổ bác bác, xem cẩn thận điểm đúng là bị thương phạm vô hi, giờ phút này miệng hắn giác bạo liệt, khuôn mặt tuấn tú khinh thũng, tưởng đứng lên lại tựa hồ thật khó khăn, xem ra bị thương không nhẹ.
Phạm tiểu lâm giờ phút này đang đứng ở hắn bên người, hùng hổ cầm một cái màu đỏ roi đối với đối phương ba vị người trẻ tuổi.
"Phạm gia này một thế hệ trẻ tuổi nhân không gì hơn cái này! Xem ra này bát đại hào môn đứng đầu cũng nên thay đổi ." Nói chuyện là ba cái tuổi trẻ nam tử trung gian một vị, mặc quần áo màu tím cẩm bào, dáng người cao ngất, nhìn qua tuy rằng tướng mạo không sai, đã có một cỗ tàn nhẫn sắc, vừa thấy sẽ không là cái gì thiện tra.
"Các ngươi rốt cuộc là người phương nào! Vì sao ra tay nặng như vậy!" Phạm tiểu lâm nhìn qua thật khẩn trương, một đôi mắt chung quanh tự do, tựa hồ đang tìm tìm người nào dường như.
☆, phiền toái tới cửa 2
Bên phải nam nhân tuổi lược tiểu, lại bộ dạng xấu xí, ánh mắt nhìn chằm chằm phạm tiểu lâm từ trên xuống dưới nhìn thật lâu, đáng khinh nói: "Tiểu muội muội bộ dạng thật Thủy Linh a, cùng ca ca cùng nhau chơi đùa như thế nào?"
"Vô liêm sỉ! Các ngươi làm nơi này là chỗ nào!" Phạm tiểu lâm một mạch dưới nhất roi liền rút đi qua.
Trung gian nam tử cười lạnh một tiếng, duỗi ra thủ một đạo màu lam nhạt sáng rọi nghĩ hóa thành một cái bàn tay khổng lồ, trực tiếp bắt được phạm tiểu lâm roi, một cái dùng sức, phạm tiểu lâm cả người đều hướng kia nam tử phóng đi, sợ tới mức phạm tiểu lâm một tiếng thét chói tai.
"Tiểu lâm!" Trên đất phạm vô hi bỗng nhiên dược thân dựng lên, ôm cổ phạm tiểu lâm hai chân, lăn hai vòng, miệng nhất thời ói ra khẩu huyết xuất ra.
Đã đánh mất roi phạm tiểu lâm chật vật nhìn xem thống khổ không thôi phạm vô hi, bỗng nhiên mục ánh sáng loe lóe.
"Tiểu lâm, hắn là vương giai cường giả, chúng ta không phải là đối thủ của bọn họ, đi nhanh đi, ta không sao." Phạm vô hi sắc mặt tái nhợt đối phạm tiểu lâm nói, bản thân cũng thật khó khăn nhớ tới thân.
Phạm tiểu lâm vội vàng đỡ lấy hắn, ánh mắt liếc hướng tịch gian mạnh hinh nhi đám người, gặp mạnh hinh nhi cho nàng sử cái ánh mắt, nàng cả người run lên.
"Vô hi ca ca, bọn họ khinh người quá đáng , chúng ta không thể như vậy có nghĩa. Hinh nhi tỷ tỷ, giúp giúp chúng ta!" Phạm tiểu lâm cư nhiên hướng mạnh hinh nhi vẫy tay.
Bên kia mạnh hinh nhi sắc mặt biến biến, ở phần đông nhân ánh mắt dưới, cũng chỉ có thể phi thân thượng đài.
"Ai nha, lại đây một cái xinh đẹp đàn bà, thiếu gia, hôm nay chúng ta vận khí thật tốt." Đáng khinh nam vuốt cằm, một mặt **** sắc.
"Im miệng! Nơi này là thanh niên võ quán, tới nơi này đều là bát đại hào môn người, các ngươi cư nhiên cũng dám đắc tội!" Mạnh hinh nhi khí thế so phạm tiểu lâm sắc bén nhiều lắm.
Trung gian nam tử buồn cười đứng lên nói: "Thật sự là chê cười! Này võ quán hình như đều yển thành trẻ tuổi mọi người có thể đến địa phương, khi nào thì biến thành bát đại hào môn địa bàn , mạnh tiểu thư, ta xem ngươi mặc kệ nhàn sự, hoặc là ngươi cũng tưởng đến một hồi khiêu chiến tái?"
"Ngươi!" Mạnh hinh nhi buồn bực khẽ cắn môi, sau đó quay đầu nhìn xem bị thương pha trọng phạm vô hi, lại ánh mắt lóe ra nhìn xem phạm tiểu lâm, cuối cùng ánh mắt đảo qua cửa.
"Làm càn! Chúng ta bát đại hào môn cũng không phải là cấp các ngươi những người này khi dễ ! Khiến cho ta đến hội hội ngươi!" Mạnh hinh nhi nói xong hai tay ở trong không khí một trảo, hai trên tay thanh mang hiện ra.
Phạm Thiên La tiến vào khi liền thấy như vậy một màn, hơi hơi nhíu mày, cảm giác có điểm ra ngoài nàng ngoài dự đoán, vốn tưởng rằng là phạm tiểu lâm cùng mạnh hinh nhi khi dễ thành thật phạm vô hi, nhường nàng đến chui đầu vô lưới, lại không nghĩ rằng là bọn hắn ba người đối mặt mặt khác tam trương tân gương mặt.
"Vô hi thiếu gia, Thiên La tiểu thư đến đây." Phạm tròn tròn ở dưới đài la hoảng lên.
Một tiếng quát to, nhường ánh mắt mọi người đều nhìn về phía đại môn khẩu.
Phạm Thiên La không để ý tới người khác ánh mắt, cấp tốc đi đến phạm vô hi trước mặt, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn âm trầm tới cực điểm.
"Tiểu La, ngươi tới nơi này làm gì? Nhanh chút trở về, ta không sao ." Phạm vô hi cả kinh dưới vội vàng nói.
"Ai đem ngươi đánh Thành Giá Dạng ?" Phạm Thiên La trong ánh mắt bí mật mang theo lành lạnh lãnh ý.
"Chúng ta chính là luận bàn mà thôi, ta không sao , một điểm tiểu thương mà thôi, chúng ta trở về đi." Phạm vô hi chạy nhanh tránh thoát phạm tiểu lâm đến đỡ, tưởng biểu hiện bản thân không có việc gì, kết quả trong cơ thể một trận đau nhức, làm cho hắn cả người đều ngã xuống.
Phạm Thiên La thân thủ đỡ lấy, ánh mắt lạnh lùng nhìn mắt không nói lời nào phạm tiểu lâm, mới quay đầu nhìn về phía đối diện ba người.
"Thiên La tiểu thư, ngươi đã đến rồi thì tốt rồi, đả thương vô hi thiếu gia là trung gian vị kia công tử!" Mạnh hinh nhi giống như nhả ra khí, cười đối Phạm Thiên La nói.
☆, phiền toái tới cửa 3
Phạm Thiên La phượng mâu nhìn nhìn mạnh hinh nhi, hơi hơi nhíu lại lại cũng không có nói nói, nhường mạnh hinh nhi một trận hết hồn.
"Bất quá Thiên La tiểu thư, tên kia hình như nhất Tinh Vũ Vương, chúng ta cũng không là đối thủ, ta xem vẫn là kêu đại nhân lại đây tốt chút." Mạnh hinh nhi có điểm xấu hổ lại bỏ thêm một câu.
Phạm Thiên La khóe miệng ngoéo một cái, ngẩng đầu nhìn hướng đối diện ba cái cũng nhìn nàng nam nhân, trung gian người nọ bộ mặt biểu tình hơi hơi run rẩy hạ, ánh mắt có điểm dao động, tựa hồ không dự đoán được hôm nay muốn bọn họ đối phó là nhỏ như vậy cô nương.
"Các ngươi là ai? Luận võ giao hữu vì sao phải hạ nặng như vậy thủ?" Phạm Thiên La đứng dậy, ánh mắt sắc bén trành hướng trung gian nam nhân, trong lòng đã có so đo, hôm nay cho dù là phạm tiểu lâm cùng mạnh hinh nhi thiết cục, này nam nhân cũng là đả thương phạm vô hi hung thủ, nàng nhất định sẽ không làm cho hắn quá!
Nhất Tinh Vũ Vương? Nàng không là chưa thấy qua, lúc trước cái kia đuổi giết Vân Tuấn hắc y lão nhân, mãnh hổ đoàn lục xa phó đoàn trưởng đều tại đây cái cấp bậc, nếu nói ngày hôm qua phía trước, nàng không có chút nắm chắc, nhưng trải qua đại võ sĩ đan cùng thánh tuyết thánh linh đan tăng lên, hôm nay cho dù không thể giết hắn, cũng có nắm chắc làm cho hắn không dễ chịu.
"Ngươi chính là phạm gia cái kia bao cỏ thất tiểu thư?" Nam tử nhìn Phạm Thiên La cặp kia trong ánh mắt âm hàn sát khí, cảm giác có điểm ý tứ .
"Thúi lắm!" Phạm vô hi tối chịu không nổi người khác vũ nhục Phạm Thiên La, nhịn không được mắng to một tiếng.
Tuổi trẻ nam tử nhất thời sắc mặt biến cực kì âm trầm, ánh mắt tàn nhẫn quét về phía phạm vô hi cười lạnh nói: "Thế nào, vô hi thiếu gia là cảm thấy thương không đủ trọng sao?"
Phạm Thiên La đi phía trước vừa đứng nói: "Nếu hôm nay mục tiêu là ta, kia những người khác có thể đi xuống ! Này khiêu chiến ta tiếp !"
Nam tử sửng sốt nói: "Ngươi có ý tứ gì?"
Phạm Thiên La ha ha cười nói: "Ta xem ngươi cũng không phải cái kẻ ngu dốt, dám chạy tới bát đại hào môn địa bàn giáo huấn chúng ta phạm gia nhân, không chịu nhân sai sử từ đâu đến lá gan."
Mọi người bị nàng như vậy vừa nói đều ngây ngẩn cả người, toàn bộ võ quán lí lặng ngắt như tờ, không khí rất là quỷ dị.
"Tiểu nha đầu, ngươi nói bậy bạ gì đó! Cái gì chịu nhân sai sử, bổn thiếu gia làm việc toàn bằng bản thân yêu thích, bát đại hào môn lại như thế nào, hiện tại hình như người trẻ tuổi trong lúc đó dùng võ kết bạn, ngươi nói có điểm nghiêm trọng thôi?" Tuổi trẻ nam nhân nói liền nở nụ cười, bất quá kia tươi cười đã có điểm cứng ngắc.
"Kia xin hỏi ngươi là vị ấy thiếu gia?" Phạm Thiên La ánh mắt lạnh lùng theo dõi hắn.
Mặt trên ngồi vào chỗ bắt đầu nghị luận ào ào, ngay cả phạm vô hi cũng nhăn mày lại, đã nói hôm nay mạc danh kỳ diệu đã bị nhân đánh Thành Giá Dạng, trong ngày thường cũng sẽ không thể phát sinh loại sự tình này, tốt xấu đả cẩu cũng phải nhìn chủ nhân , phạm gia cũng không phải là người bình thường có thể được tội .
Phạm tiểu lâm sắc mặt có chút khó xem, ánh mắt hướng mạnh hinh nhi quét tảo.
Mạnh hinh nhi một trương yêu mị trên mặt là một mảnh kinh ngạc sắc, giống như cũng thật mê hoặc.
"Bổn thiếu gia họ ứng, đi ngang qua nơi đây, cảm thấy tốt đùa mà thôi, bất quá các ngươi bát đại hào môn hơi nước nhiều lắm, loại này mặt hàng cũng có thể tính trẻ tuổi trung thiên tài? Thật sự là cười đến rụng răng." Ứng thiếu gia nhìn phạm vô hi lộ ra khinh bỉ sắc.
Nội tâm lại khiếp sợ không thôi, này tiểu nha đầu quả thật không là như nhìn qua như vậy vô hại, cư nhiên nghĩ đến như vậy thông thấu, bản thân nhưng đừng lật thuyền trong mương.
"Thiên La tiểu thư, nhân gia đều nói như vậy , ngươi khiến cho bọn họ kiến thức hạ phạm gia thiên tài nhân vật, cũng tốt làm cho bọn họ biết cái gì kêu trời cao đất rộng!" Mạnh hinh nhi lời này rõ ràng là phép khích tướng.
"Mạnh hinh nhi, ngươi có ý tứ gì! Thiên La, đừng nghe của nàng, chúng ta trở về đi." Phạm vô hi rống giận mạnh hinh nhi sau lại lo lắng nhìn về phía Phạm Thiên La.
☆, chiến nhất Tinh Vũ Vương
Phạm Thiên La đối phạm vô hi lắc đầu nói: "Có chút phiền phức là trốn không xong ." Nói xong quét mạnh hinh nhi liếc mắt một cái, nhường mạnh hinh nhi mặt cũng đổi đổi.
Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng, dưới chân tiến lên từng bước nói: "Ứng thiếu gia nếu nói như vậy , kia Thiên La cũng đến dùng võ kết bạn một chút đi."
Toàn trường nhất thời phát ra một mảnh đổ hấp thanh, nơi này mọi người biết Phạm Thiên La ngày đó ở báo danh chỗ biểu hiện xuất ra thực lực vì năm sao đại võ sĩ, tuy rằng đã rất lợi hại, nhưng sẽ đối phó nhất Tinh Vũ Vương, kia quả thực chính là trứng gà chạm vào tảng đá.
"Bao cỏ chính là bao cỏ, biết rõ không bằng nhân còn tranh cường háo thắng, để sau xem nàng thế nào cấp phạm gia mất mặt." Có nhân bắt đầu khe khẽ nói nhỏ .
"Có lẽ nàng có cái gì át chủ bài, tốt xấu hiện tại phạm gia gia chủ mà khi nàng là bảo ."
"Này ứng thiếu gia cũng không phải là cái gì hảo điểu, như thế xem thường chúng ta bát đại hào môn, các ngươi thế nào đứng hắn bên kia." Có nhân bất bình nói.
Mặt trên nghị luận ào ào, phía dưới tình thế khẩn trương, Phạm Thiên La thốt ra lời này, kia ứng thiếu gia cũng mộng hạ, lập tức ha ha cười nói: "Hảo! Thiên La cô nương hảo khí phách!"
"Tiểu La, ngươi không là đối thủ của hắn , hắn là nhất Tinh Vũ Vương." Phạm vô hi thở hổn hển nói.
Phạm tiểu lâm giúp đỡ hắn cũng không nói nói, chính là xem Phạm Thiên La ánh mắt có điểm tránh né, mạnh hinh nhi tắc mỉm cười, thân thủ cũng đỡ lấy phạm vô hi nói: "Vô hi thiếu gia, chính là dùng võ kết bạn mà thôi, ứng thiếu gia sẽ có đúng mực ." Nói xong rất có thâm ý nhìn ứng thiếu gia liếc mắt một cái.
Phạm vô hi buồn bực trừng mắt mạnh hinh nhi, bị hai người bọn họ mạnh mẽ kéo xuống đài.
Phạm Thiên La ánh mắt đạm mạc nói: "Vô hi ca ca, các ngươi trước đi xuống nghỉ ngơi một chút, cho dù thua, chúng ta bát đại hào môn mặt cũng không thể quăng quá lợi hại, chẳng lẽ các ngươi còn có người xuống dưới sao?" Phạm Thiên La ánh mắt quét về phía này nhà giàu tử.
Kết quả có thể tưởng tượng, một đám đều hết nhìn đông tới nhìn tây, cố tả trông hữu, ai đều sẽ không xuống dưới. Kỳ thực này bang nhân là gia tộc bên trong nhị thế tổ, chân chính có thiên phú này người nối nghiệp lúc này cũng không lại ở chỗ này lãng phí thời gian.
Tựa như phạm vô hi, cũng coi như gia tộc bồi dưỡng trọng điểm đối tượng, tình hình chung sẽ chỉ ở luyện thử điện nắm chặt tu luyện, nếu không phạm tiểu lâm các nàng kéo hắn lại đây, cũng sẽ không phát sinh loại chuyện này .
"Thiên La tiểu thư thật can đảm lượng, nhìn ngươi là cái đại võ sĩ, bổn thiếu gia khiến cho ngươi ba chiêu." Ứng thiếu gia trong ánh mắt hiện lên một tia khinh miệt, trong mắt hắn, Phạm Thiên La lại lợi hại đều bất quá là đại võ sĩ, làm sao có thể cùng hắn vừa thăng cấp nhất tinh Vũ Vương so sánh với, thật sự làm cho hắn có loại giết gà dùng dao mổ trâu khó chịu cảm giác.
"Kia hình như ngươi nói !" Phạm Thiên La khóe miệng nhất tà câu, tay nhỏ bé thượng thanh sắc quang mang chợt khởi, đột nhiên cấp tốc bước ra đạp tinh bước, thân thể bay vút không trung, một đạo màu xanh cột sáng liền đối với hắn ót hung hăng ném tới.
Mọi người một trận đổ hít vào, duy nhất cảm giác chính là này tiểu cô nương tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng phi thường quyết đoán cùng tàn nhẫn.
Ứng thiếu gia sắc mặt lạnh lùng, không nghĩ tới nàng tuyệt không khách khí, bất quá cho dù nàng loại này lôi đình vạn quân oanh kích, ở hắn Vũ Vương Chiến Khí phòng ngự dưới cũng là như trứng đánh thạch.
Hung ác nham hiểm cười, màu lam nhạt sáng rọi lập tức bộc phát ra đến, trước mặt người khác hình thành một đạo phòng ngự tường.
Phạm Thiên La trong mắt lướt qua lành lạnh, một cỗ cường đại linh hồn lực bao vây tiến của nàng trên nắm tay, thế như chẻ tre một loại nặng nề mà nện ở màu lam nhạt phòng hộ quang quyển thượng.
Phanh!
Mọi người bản đoán rằng Phạm Thiên La lần này nhất định sẽ bị đẩy lui, nghiêm trọng một điểm sẽ bị chấn thành trọng thương, nhưng làm mọi người xem đến kia màu lam nhạt quang quyển bỗng nhiên vang lên một tiếng thanh thúy vỡ tan thanh khi, một đám trừng mắt to tinh, giống như gặp quỷ.
Răng rắc răng rắc!
Quang quyển thượng trước hết liệt ra một đạo khe hở hẹp, chậm rãi, khe hở hẹp tựa như mạng nhện giống nhau lan tỏa đến, ở mọi người hiện lên vẻ kinh sợ trung, chợt bạo toái.
☆, anh hùng cứu mỹ nhân 1
Màu xanh quang mang mang theo tiếng xé gió, thật sự nện ở hai tròng mắt lộ ra sợ hãi hoảng sợ sắc ứng thiếu gia trên mặt.
"A!" Hét thảm một tiếng, ứng công tử cả người bị một quyền tạp phi, nặng nề mà tạp lạc dưới đài mấy chục thước ngoại, cứng rắn đá phiến trực tiếp bị tạp ra một cái hố, một đạo cực kì làm cho người ta sợ hãi cái khe chậm rãi hình thành.
Máu tươi ở giữa không trung bão táp, đầy trời huyết vũ, người xem da đầu run lên, một đôi ánh mắt lí đều lộ ra kinh cụ sắc.
Mạnh hinh nhi cùng phạm tiểu lâm sắc mặt cũng là cả kinh một mảnh tái nhợt, ai hội nghĩ đến một cái năm sao đại võ sĩ có thể oanh phi một cái nhất Tinh Vũ Vương, loại này trường hợp thật sự rất rung động nhân tâm .
"Cửu tinh đại võ sĩ, Luyện Đan Sư!" Ứng công tử ót thượng máu tươi đầm đìa, nhìn qua dữ tợn huyết tinh, nhưng hắn dù sao cũng là nhất Tinh Vũ Vương, lập tức chỉ biết bản thân thua ở nơi nào.
"Tê!" Từng đợt giống răng đau thanh âm, tất cả mọi người trừng lớn hai tròng mắt, Phạm Thiên La cư nhiên là cửu tinh đại võ sĩ, vẫn là luyện dược sư.
Mạnh hinh nhi cùng phạm tiểu lâm hai mặt nhìn nhau, đều theo đối phương trong mắt thấy được kinh cụ, vốn cho rằng tìm cái nhất Tinh Vũ Vương, muốn giải quyết hết Phạm Thiên La là dễ dàng chuyện tình, không nghĩ tới Phạm Thiên La thực lực xa xa vượt qua các nàng mong muốn .
Phạm Thiên La đứng ở trên đài, tiểu thân mình đỉnh thiên lập địa, quần áo tung bay, phong thái tuyệt đại, nhường mọi người cảm giác kia mảnh khảnh trong thân thể kia cổ lực lượng cường đại.
Giờ phút này nàng khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là một mảnh che lấp, hai tròng mắt lạnh lùng nhìn theo đi trên đất lên ứng công tử đạm mạc nói: "Này khiêu chiến tái như thế nào?"
Ứng công tử trong lòng hối hận không thôi, nói cái gì nhường nàng ba chiêu, cư nhiên nhất chiêu liền bị thương, còn đem mặt mất hết .
"Nha đầu chết tiệt kia, có điểm bản sự, là ta khinh thường , bất quá lúc này đây sẽ không !" Dứt lời, thân thể cất cao mà thôi, trực tiếp bay vút lên đài, màu lam Chiến Khí ở hắn hai tay trung ngưng tụ thành một cái vòng tròn cầu, trong ánh mắt một mảnh băng hàn sát khí.
"Không là nhường ba chiêu sao? Thế này mới nhất chiêu sẽ đổi ý a!" Phạm Thiên La châm chọc cười nói.
Ứng thiếu gia sắc mặt xanh mét, cắn răng nói: "Nha đầu chết tiệt kia, đừng sính võ mồm khả năng, nhìn xem ngươi còn có cái gì bản sự!"
Dứt lời, màu lam viên cầu tập trung Phạm Thiên La tiểu thân mình, hung hăng về phía nàng tạp lại đây.
Phạm Thiên La đồng tử đột nhiên co rụt lại, một cỗ nguy hiểm cảm từ trong tâm dâng lên, xem ra người này là nảy sinh ác độc .
Toàn trường nam nhân đều lộ ra hoảng sợ sắc, nữ nhân tắc che lại miệng, quang cầu lí kia cổ cường đại năng lượng uy áp đều làm cho bọn họ cảm giác được tử vong khí.
Mạnh hinh nhi khóe miệng vừa lộ ra chút âm lãnh ý cười, lại đột nhiên nghe được hét lớn một tiếng.
'Làm càn!' .
Một đạo nồng đậm thâm màu lam Chiến Khí hóa thành một đạo sáng rọi trực tiếp đánh tại kia viên cầu phía trên, viên cầu không hề ngăn cản lực, trực tiếp đánh tan, ứng thiếu gia cả người lại bị chấn đắc tung bay đi ra ngoài, trong miệng lại phun ra nhất mồm to huyết, lúc này bị thương đủ trọng, trực tiếp đi không đứng dậy .
Phạm Thiên La quay đầu đi, chỉ thấy một cái lão nhân từ không trung bay xuống xuống dưới đứng ở mặt trên ghế chỗ, cao tinh vương giai, đã có thể bằng vào Chiến Khí ở không trung tạm dừng một hồi .
Nhưng vừa rồi phát ra tiếng quát lại không là này lão nhân gia, mà là phía dưới thân khỏa lửa đỏ trường bào tuấn mỹ thiếu niên.
Này thiếu niên đúng là hơn phân nửa nguyệt không thấy Thành Chủ con, Tư Mã Hoàng Vũ.
Giờ phút này Tư Mã Hoàng Vũ vẻ mặt lệ khí, yêu mị con ngươi sắc bén gắt gao nhìn chằm chằm kia một đạo chật vật thân ảnh lại phẫn nộ quát: "Phương nào bọn chuột nhắt, cư nhiên dám ở thanh niên võ quán như thế nào bừa bãi, không đem Thành Chủ phủ để vào mắt sao?"
Tư Mã Hoàng Vũ tuy rằng còn nhỏ, nhưng cuộc sống hoàn cảnh tạo nên hắn thượng vị giả khí thế, đem bốn phía quý bọn công tử sợ tới mức cũng không dám ra tiếng, ai chẳng biết nói người này hình như đều yển thành sát tinh, ai chọc ai không hay ho.
☆, anh hùng cứu mỹ nhân 2
Kia ứng thiếu gia hai cái thủ hạ lập tức chạy tới đem nhân phù ngồi xuống, sắc mặt cũng là kích động không thôi, không nghĩ tới lần này đá đến thiết bản.
Ứng thiếu gia ánh mắt hung ác nham hiểm, nhìn kia vương giai lão giả, cuối cùng ánh mắt dừng lại Tư Mã Hoàng Vũ kia trương tức giận khuôn mặt tuấn tú thượng.
"Khụ khụ khụ, chúng ta đều là người trẻ tuổi, luận bàn một chút mà thôi, Thành Chủ thiếu gia không cần như vậy tức giận đi?"
"Thúi lắm! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi ánh mắt mù bất thành, vừa rồi kia chiêu nói rõ muốn trí Thiên La tiểu thư vào chỗ chết!" Tư Mã Hoàng Vũ ánh mắt ở Phạm Thiên La kia trương đông lạnh trên khuôn mặt nhỏ nhắn dừng dừng, con ngươi đen trung nổi lên một trận gợn sóng.
Từ nửa tháng trước bị nàng cứu sau, hắn trong đầu lúc nào cũng không quên nàng kia trương bình tĩnh tự tin khuôn mặt nhỏ nhắn, kia đạo tú lệ duyên dáng thân ảnh, nếu không dưỡng thương hơn nữa phụ thân yêu cầu hắn tăng lên thực lực, hắn đã sớm không chịu ngồi yên chạy tới phạm gia tìm nàng , đối nàng, hắn quá mức tò mò.
"Thiên La tiểu thư, ngươi không sao chứ?" Tư Mã Hoàng Vũ khẩu khí lập tức nhu hòa rất nhiều.
Phạm Thiên La ánh mắt nhàn nhạt nhìn hắn, lại nhìn xem kia đạo lão nhân thân ảnh nói: "Ta không sao, cám ơn."
Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời có điểm ngượng ngùng, khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng nói: "Đừng khách khí, nên cám ơn là ta."
Phạm Thiên La nhìn mọi người kinh ngạc ánh mắt, cũng không nhiều lời, trực tiếp đi đến phạm vô hi bên cạnh đỡ lấy hắn, lại đối Tư Mã Hoàng Vũ nói: "Ngươi đã đến đây, nơi này chuyện tình liền giao cho ngươi , ta trước đưa vô hi ca ca trở về."
"Hảo." Tư Mã Hoàng Vũ gặp loại này khi hắn người một nhà khẩu khí, khuôn mặt tuấn tú lập tức cười khai, "Nga, đúng rồi, này cho ngươi." Tư Mã Hoàng Vũ theo trong lòng xuất ra một cái bình ngọc, "Bên trong là đại hoàn đan, nhị phẩm thượng đẳng chữa thương dược, so ngươi kia kim sang dược được hơn."
Phạm Thiên La giật mình trọng một lát, tiếp nhận cái chai gục ra một đan dược, trực tiếp cấp phạm vô hi nuốt vào, sau đó đối Tư Mã Hoàng Vũ kia cười đến xán lạn khuôn mặt tuấn tú gật gật đầu, trực tiếp rời đi.
Bất quá trước khi rời đi nàng ánh mắt lãnh liệt quát hạ bên cạnh sắc mặt khó coi mạnh hinh nhi, phạm tiểu lâm tắc lăng lăng đứng ở một bên, cũng không đi theo, tựa hồ bị cái gì đại kích thích dường như.
Mọi người ở một mảnh tĩnh lặng trung, nhìn Phạm Thiên La cùng phạm vô hi đi ra đại môn.
"Vị này thiếu gia, ta xem ngươi tốt nhất cùng bổn thiếu gia đi một chuyến, đem ngươi lai lịch, mục đích hảo hảo mà giao đãi một chút." Tư Mã Hoàng Vũ kia khuôn mặt tươi cười nháy mắt lại trở nên ngoan lệ, này biến sắc mặt tốc độ nhìn xem mọi người khóe mắt quất thẳng tới.
"Hoàng Vũ thiếu gia, ngươi chừng nào thì cùng Phạm Thiên La đi như vậy gần?" Mạnh hinh nhi tò mò thanh âm vang lên.
Tư Mã Hoàng Vũ quay đầu nhìn xem nàng kia trương yêu diễm mặt, trước kia cảm thấy nữ nhân này rất xinh đẹp, hiện tại nhìn qua thế nào liền cảm thấy không quá thuận mắt đâu? Vẫn là Phạm Thiên La kia lạnh như băng thanh lệ dung nhan đẹp mắt đâu.
"Bổn thiếu gia chuyện cần cùng ngươi giao đãi sao? Mạnh hinh nhi, ngươi đến là khó được đến nơi này a, còn có ngươi, phạm tiểu lâm, phạm gia thiên tài linh huyễn sư không ở luyện thử điện học tập, chạy nơi này đến xem náo nhiệt?" Tư Mã Hoàng Vũ lãnh đạm nói.
Mạnh hinh nhi sắc mặt phát lạnh nói: "Hoàng Vũ thiếu gia, ai quy định chúng ta không thể tới sao? Tu luyện là một chuyện, ngẫu nhiên cũng muốn xuất ra kiến thức kiến thức, bằng không thế nào có thể gặp được hôm nay loại này phấn khích chuyện tốt đâu?"
"Lần này, là ngươi giựt giây phạm vô hi thiếu gia lên đài đi?" Tư Mã Hoàng Vũ trong ánh mắt hiện lên tàn khốc, đã theo chủ quản nơi đó được đến kỹ càng tin tức .
Mạnh hinh nhi sắc mặt khẽ biến, bỗng nhiên cười duyên đứng lên nói: "Hoàng Vũ thiếu gia, nhĩ hảo hài hước a, tới nơi này tự nhiên chính là dùng võ kết bạn , vô hi thiếu gia cũng tưởng giao bằng hữu, ta chỉ bất quá thuận miệng nói nói mà thôi, ngươi đây là cái gì ý tứ?"
"Thuận miệng nói nói? Cần đem Thiên La tiểu thư xả xuất ra kích thích vô hi thiếu gia sao? Mạnh hinh nhi, ngươi đừng nhường bổn thiếu gia là đứa ngốc!" Tư Mã Hoàng Vũ hai tròng mắt nổi lên tàn nhẫn sắc.
☆, anh hùng cứu mỹ nhân 3
Phạm tiểu lâm lập tức tiến lên từng bước cười mỉa nói: "Hoàng Vũ thiếu gia, ngươi hiểu lầm , hinh nhi tỷ tỷ nào có kích thích vô hi ca ca, ngươi cũng biết vô hi ca ca để ý nhất Thiên La nha đầu kia , ai nói vài câu không là, hắn đô hội bão nổi ." Nói xong ánh mắt lườm mạnh hinh nhi liếc mắt một cái.
"Phải không? Chúng ta đây sẽ đến hỏi một chút ứng thiếu gia đi, thế nào sẽ vô duyên vô cớ tìm vô hi thiếu gia xúi quẩy." Nói xong màu đỏ tay áo dài vung, đối kia vương giai lão giả sử cái ánh mắt.
Kia lão giả trong lòng bàn tay lại tụ tập khởi nồng đậm màu lam sáng rọi, thân mình hướng kia bị thương chật vật ứng thiếu gia thổi đi.
"Ứng thiếu gia, ngươi là cái người thông minh, như ngươi ngoan ngoãn nói ra tình hình thực tế, hôm nay tạm tha ngươi một mạng, muốn nói cách khác, đừng trách bổn thiếu gia không khách khí." Tư Mã Hoàng Vũ một trận âm hiểm cười, rất là sầm nhân.
Kia ứng thiếu gia biết hôm nay gặp được sát tinh , trong lòng hối hận không thôi, ánh mắt lóe ra không chừng nhìn về phía mạnh hinh nhi, trong lòng ở rối rắm có nên hay không nói.
"Ứng thiếu gia, ngươi xem rồi ta có ý tứ gì, ta cũng không nhận thức ngươi!" Mạnh hinh nhi thấy hắn trông lại, mọi người đều một mảnh nghi hoặc thanh, biến sắc, cắn răng quát.
Ứng thiếu gia mộng hạ, sắc mặt bắt đầu biến hướng âm trầm, cười lạnh nói: "Mạnh tiểu thư, ngươi là có ý tứ gì? Thế nào? Dám thuê ta, sẽ không đảm thừa nhận sao? Lại nói tiếp lão tử còn thượng của ngươi đại làm! Cái gì năm sao đại võ sĩ! Ngươi mẹ nó tiêu khiển bổn thiếu gia sao?" Ứng thiếu gia nghĩ đến vừa lên đến đã bị Phạm Thiên La tạp một quyền, trong lòng khí sẽ không là một loại đại.
"Oa!" Nhất thời toàn trường một trận khóc thút thít, nhìn mạnh hinh nhi ánh mắt đều là hèn mọn.
"Ngươi đừng ngậm máu phun người, ta căn bản không biết ngươi!" Mạnh hinh nhi cả người phát run, mặt cười đỏ lên cả giận nói.
Ứng thiếu gia bên người một cái huynh đệ lập tức nhảy lên kêu lên: "Đại ca, ta đã nói nữ nhân này không là thứ tốt! Cũng may ta phía trước theo dõi nữ nhân này, nàng cùng cái kia con quỷ nhỏ là một người , hai người ở trong ngõ nhỏ bí mật thương nghị, tưởng liên hợp lại chỉnh tử phạm gia thất tiểu thư, vì không nhường nàng ở nửa tháng sau trẻ tuổi nhân thi đấu thể thao tái tiến tới tiền tam danh, hắc hắc, đàn bà thối, ta chưa nói sai đi?"
"Ngươi nói phạm tiểu lâm?" Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt nói.
"Không sai, chính là hai người bọn họ mưu kế, cho ta gia thiếu gia ngũ vạn kim tệ, đánh cho tàn phế phạm gia thất tiểu thư." Kia nam tử hét lớn, "Các ngươi như không tin, thiếu gia, đem tiền túi cho bọn hắn nhìn xem, mặt trên còn có này đàn bà tao vị đâu, hắc hắc."
Toàn trường một mảnh kinh hư thanh sau lập tức tĩnh lặng không tiếng động, một đôi ánh mắt đều là tràn ngập không tin cùng khiếp sợ nhìn về phía mạnh hinh nhi cùng phạm tiểu lâm.
"Ba ba ba!" Vỗ tay thanh theo cửa vang lên.
Mọi người đều quay đầu đi, chỉ thấy đến Phạm Thiên La đứng ở cửa cười tủm tỉm vỗ tay, nhưng không ai có thể nhìn ra đến kia trên khuôn mặt nhỏ nhắn tươi cười là như vậy lạnh như băng, có loại làm cho người ta tim gan run sợ dày đặc.
"Hắc, cái này sự tình lớn!" Tư Mã Hoàng Vũ nhìn đến Phạm Thiên La lại nở nụ cười.
Phạm tiểu lâm sắc mặt trắng xanh, nhìn một bên luôn luôn đi theo của nàng phạm tròn tròn kia hoảng sợ ánh mắt, tưởng lắc đầu, lại phát hiện thật vô lực, nàng làm sao có thể nghĩ đến mạnh hinh nhi tìm đến nhân như vậy không đáng tin, cư nhiên còn đem nàng giũ ra đến.
Phạm Thiên La ánh mắt như vạn năm băng sơn một loại nhìn về phía phạm tiểu lâm, phạm tiểu lâm bị nàng xem rút lui hai bước, vội vàng nói: "Này, này không liên quan chuyện của ta, ta, ta chỉ là thuyết giáo huấn ngươi một chút, là nàng nói muốn đánh gãy chân của ngươi ."
"Phạm tiểu lâm, ngươi nói cái gì!" Mạnh hinh nhi nhất thời gầm lên một tiếng, một trương xinh đẹp mặt trở nên dữ tợn không chịu nổi.
"Mạnh gia, tốt lắm!" Phạm Thiên La nhìn mạnh hinh nhi kia dữ tợn mặt nở nụ cười cười.
Quay người lại, một tay bí mật mang theo một đạo thanh sắc quang mang hung hăng hướng phạm tiểu lâm mặt phiến đi.
☆, anh hùng cứu mỹ nhân 4
Phạm tiểu lâm "A" một tiếng, bị một cái tát trực tiếp đánh tới ở, một ngụm máu tươi bí mật mang theo hai cái răng phun ra, trong lòng hiện lên một tia ác độc.
Ngẩng đầu nhìn đến Phạm Thiên La còn tại đi tới, trong mắt kia tràn ngập sát ý nhất thời nhường nàng sau này co rụt lại, nỉ non đứng lên nói: "Tiểu La, ta sai lầm rồi, ta cũng không dám nữa , ngươi tha ta lúc này đây đi." Hở thanh âm nghe đi lên đến là điềm đạm đáng yêu.
Mạnh hinh nhi hung hăng quát liếc mắt một cái vô dụng phạm tiểu lâm sau, ưỡn ưỡn ngực nói: "Phạm Thiên La, ngươi tốt nhất làm rõ ràng, nếu không này nữ nhân tới tìm ta, ta cũng sẽ không thể nghĩ đến muốn làm ngươi! Bất quá nếu sự tình bại lộ , ta không lời nào để nói, mạnh gia cũng sẽ không thể sợ các ngươi phạm gia!"
"Tốt lắm! Ngươi có loại, bất quá ngươi mạnh gia sản chúng ta phạm gia tốt như vậy chọc liền sai lầm rồi! Hôm nay ta thả ngươi một con ngựa, cho ngươi trở về nói cho cha ngươi, muốn bát đại hào môn đứng đầu vị trí, khiến cho hắn xuất ra điểm bản lãnh thật sự đến! Liền ngươi như vậy ác độc phế vật, cũng đừng xuất ra mất mặt xấu hổ !" Phạm Thiên La ánh mắt bắn phá hạ mặt sau mười mấy cái mạnh gia đình đệ cười lạnh nói.
"Phạm Thiên La, ngươi nói ai là phế vật!" Mạnh hinh nhi ánh mắt một trận run rẩy, có điểm không thể tin được nàng như vậy thiên phú cư nhiên bị từng đã bao cỏ nàng trách móc thành phế vật.
"Nói được chính là ngươi!" Phạm Thiên La khóe miệng tà ác cười.
"Ngươi, muốn chết!" Mạnh hinh nhi nhất thời một tay thượng che kín màu xám sáng rọi hướng Phạm Thiên La cổ kháp đến.
Phạm Thiên La còn không có động, Tư Mã Hoàng Vũ thân ảnh chợt lóe, trực tiếp một quyền liền oanh ở mạnh hinh nhi trên bờ vai, mạnh hinh nhi không nghĩ tới Tư Mã Hoàng Vũ sẽ ra tay, nhất thời một tiếng buồn thanh, rút lui mười đến bước mới đứng vững, yết hầu khẩu nhất ngọt, một búng máu bị sinh sôi nuốt đi xuống.
"Mạnh hinh nhi, ngươi lá gan không nhỏ, ta bảo hộ nữ nhân ngươi cũng dám động thủ! Mạnh gia lá gan quả nhiên là lớn a?" Tư Mã Hoàng Vũ hét lớn một tiếng, hai mắt giận trừng, sợ tới mức tất cả mọi người thân thể run lẩy bẩy.
"Tư Mã Hoàng Vũ, ngươi!" Mạnh hinh nhi tức giận đến cả người phát run, ngực khí huyết lại cuồn cuộn, kém chút phun ra huyết đến.
Mạnh gia những người khác sợ tới mức đại khí không dám suyễn, mạnh hinh nhi thở sâu, nhìn Phạm Thiên La hung tợn nói: "Phạm Thiên La, ngươi cho ta chờ! Đi!" Nói xong mang theo mạnh gia đình đệ cấp tốc rời đi.
Trò khôi hài kết thúc, Tư Mã Hoàng Vũ nhường lão giả dẫn theo ứng thiếu gia ba người về phía sau mặt giao đãi sự tình, lôi đài chỗ liền thừa lại phạm gia mấy người cùng Tư Mã Hoàng Vũ.
"Tiểu La, tuy rằng ngươi thực lực so mạnh hinh nhi cường, nhưng loại này nữ nhân quá mức âm hiểm, ngươi khả ngàn vạn phải cẩn thận, hơn nữa, nàng hình như mạnh gia gia chủ ưa, chỉ sợ phiền toái không nhỏ." Tư Mã Hoàng Vũ khẽ nhíu mày, tuy rằng hắn hiện tại cường xuất đầu, nhưng một khi liên lụy đến gia tộc chi tranh, Thành Chủ phủ cũng chỉ có thể ra mặt điều giải, cũng không có thể quá mức thiên vị.
Phạm Thiên La ánh mắt u nhiên theo dõi hắn cặp kia xinh đẹp ánh mắt, bỗng nhiên cười đến mị hoặc nói: "Hoàng Vũ thiếu gia, ta khi nào thì biến thành ngươi bảo hộ nữ nhân? Này Tiểu La hai chữ kêu hảo thân thiết a ~ "
"Ách." Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, thân thủ nhức đầu, ánh mắt lóe ra, nói quanh co nói: "Ta, ta chỉ là lanh mồm lanh miệng điểm."
"Ta xem ngươi này há mồm là không muốn !" Phạm Thiên La tươi cười lập tức thu liễm.
Tư Mã Hoàng Vũ vội vàng rút lui ba bước, lắc đầu xua tay nói: "Đừng đừng, ta mở vui đùa , ngươi đừng tức giận  thôi."
"Hừ!" Phạm Thiên La lạnh lùng hừ một tiếng, nếu không nhìn hắn hôm nay giải vây phân thượng, phi trừu hắn một chút không thể, lời này có thể tùy tiện nói lung tung sao?
Phạm gia nhân nhìn này một màn đều có điểm như lọt vào trong sương mù, vì sao Tư Mã Hoàng Vũ gặp thất tiểu thư như vậy sợ đâu?
Phạm tiểu lâm càng  kinh ngạc không thôi, bất quá hiện tại không chấp nhận được nàng nghĩ nhiều, hôm nay việc, chỉ sợ gia chủ không tha cho nàng, này mạnh hinh nhi, thật sự là được việc không đủ bại sự có thừa.
"Này ứng thiếu gia mặc kệ là ai, hắn dám đánh vô hi ca ca, sẽ trả giá đại giới, biết làm như thế nào ?" Phạm Thiên La ánh mắt liếc Tư Mã Hoàng Vũ nói.
"Biết biết, dám đến thanh niên võ quán quấy rối, làm sao có thể có hảo trái cây ăn đâu, hắc hắc, ta sẽ thu phục , ngươi yên tâm." Tư Mã Hoàng Vũ tựa như cái gã sai vặt giống nhau cúi đầu khom lưng, nơi nào vẫn là cái kia kiêu ngạo ương ngạnh thái tử gia, nhìn xem mọi người kinh ngạc không thôi.
☆, vạch trần chân tướng 1
Nhất bang phạm gia đình đệ đi theo Phạm Thiên La rời đi thanh niên võ quán, phạm tiểu lâm vuốt sưng đỏ không chịu nổi mặt tim gan run sợ theo ở Phạm Thiên La mặt sau.
"Tiểu La, ngươi đừng nói cho gia chủ tốt sao? Ta thật sự sai lầm rồi, ta là bị ma quỷ ám ảnh, ngươi đánh ta trách móc ta cũng chưa quan hệ, chỉ cầu ngươi đừng nói cho gia chủ." Phạm tiểu lâm đáng thương hề hề Đích nói.
Phạm Thiên La không nói gì, đến là phạm tròn tròn trước tiên là nói về: "Tiểu lâm tỷ, ta không nghĩ tới ngươi là như vậy nhân, tuy rằng ngươi luôn luôn nói Thiên La tiểu thư không là, nhưng ta cũng không nghĩ tới ngươi hội liên hợp mạnh gia đối phó Thiên La tiểu thư a, phạm gia cùng mạnh gia luôn luôn không đúng bàn, ngươi không biết sao? Hừ!"
Phạm tiểu lâm một mặt lúng túng nói: "Ta cũng vậy bị ma quỷ ám ảnh thôi, Tiểu La, ngươi đừng tức giận, chúng ta đều là phạm gia nhân, ngươi liền tha thứ ta đi, ngươi muốn ta làm cái gì đều được."
Phạm Thiên La nội tâm khinh bỉ, tâm tình càng  khó chịu, nữ nhân này thật đúng không là một loại không biết xấu hổ, hiện tại biết đều là phạm gia nhân , lúc trước thế nào không biết?
Đột nhiên quay đầu, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm phạm tiểu lâm ánh mắt lạnh lùng nói: "Ngươi câm miệng cho ta! Ta không cần ngươi làm cái gì, liền đem sự tình từ đầu chí cuối nói cho gia chủ, cho dù không nói cho, ngươi cho là mạnh gia hội từ bỏ ý đồ? Lúc này đây là ngươi đem hai nhà mâu thuẫn trở nên gay gắt , trận này trận không thể không đánh!"
Phạm tròn tròn nhất thời gật gật đầu nói: "Đúng vậy, mạnh hinh nhi kia nữ nhân ác độc thật sự, nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ , tiểu lâm tỷ, ngươi đối nàng còn không hiểu biết sao?"
"Ngươi câm miệng!" Phạm tiểu lâm tức giận đến rống lên phạm tròn tròn một tiếng.
Phạm Thiên La tức giận đến lắc đầu, này nữ nhân hoàn toàn không cứu.
Trở lại phạm gia, gia chủ cùng tứ đại trưởng lão đang ngồi ở đại điện trung đẳng hậu, phạm vô hi bởi vì Tư Mã Hoàng Vũ đại hoàn đan, thương thế tốt lắm rất nhiều, ngồi ở một bên lo lắng chờ đợi .
Phạm Thiên La đoàn người tiến vào, gia chủ sắc mặt xanh mét, nhìn đến mặt sau phạm tiểu lâm nói: "Phạm tiểu lâm, ngươi vì sao phải mang vô hi đi thanh niên võ quán, còn nháo ra sự tình lớn như vậy! Phạm tròn tròn, ai cho ngươi quấy rầy Tiểu La luyện đan , lớn như vậy sự kiện, cũng không cùng đại nhân nói! Có hay không đầu óc?"
Phạm Thiên La phía sau mấy người sợ tới mức một đám quỳ xuống, phạm tròn tròn càng  nỉ non nói: "Gia chủ, không liên quan chuyện của ta, là tiểu lâm tỷ để cho ta tới kêu Tiểu La , nàng còn cùng mạnh hinh nhi cấu kết, muốn đánh tàn Tiểu La, nếu ta biết, ta nhất định sẽ không làm như vậy !"
Phạm tròn tròn bùm bùm một chút liền đem sự tình cấp nói rõ , phạm tiểu lâm tức giận đến cả người phát run, còn kém không ra tay một chưởng chụp tử nàng.
Phạm Thiên La đến là buồn cười, này hai nàng nhân thật đúng là cực phẩm trung cực phẩm.
"Vô liêm sỉ!" Gia chủ gầm lên giận dữ, một trương quốc tự mặt âm trầm khủng bố, uy áp phát ra, nhường phía dưới mấy người đều lạnh run.
"Tròn tròn, ngươi nói hình như thật sự?" Vũ trưởng lão nét mặt già nua cũng thay đổi, hiện tại ai chẳng biết nói Phạm Thiên La là phạm gia bảo, nàng nếu gặp chuyện không may, phạm gia về sau có thể hay không bảo tồn bát đại hào môn đứng đầu liền khó nói . Phạm gia hi vọng tất cả trên người nàng, hiện tại phạm tiểu lâm cư nhiên như thế ác độc, muốn đánh cho tàn phế Phạm Thiên La, chuyện này sợ là không thể làm hưu .
Phạm tròn tròn nỉ non nói: "Gia gia, ta nói thiên chân vạn xác a, nếu không Tư Mã Hoàng Vũ thiếu gia vừa vặn xuất ra cứu Tiểu La, cái kia ứng thiếu gia cũng đã đả thương Tiểu La , đúng rồi, kia mạnh hinh nhi còn phóng nói muốn Tiểu La đẹp mắt đâu, còn nói không sợ chúng ta phạm gia."
"Hảo hảo, tốt lắm!" Phạm cổ quần bị tức cả người phát run, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm phạm tiểu lâm.
☆, vạch trần chân tướng 2
Phạm Thiên La đóng băng ánh mắt quét mắt trên mặt quải lệ phạm tiểu lâm sau, yên lặng đi đến phạm vô hi bên người ghế dựa ngồi xuống nói: "Thế nào? Tốt chút không?"
Phạm vô hi gật gật đầu, vừa tức não nói: "Tròn tròn nói được là thật ? Hết thảy đều là tiểu lâm liên hợp mạnh hinh nhi làm xuất ra chuyện tình?"
Mọi người ánh mắt lập tức cùng nhau nhìn về phía Phạm Thiên La, tựa hồ nghĩ đến được chứng thật.
Phạm Thiên La quét mắt phạm tiểu lâm, phạm tiểu lâm tắc ánh mắt lộ ra khẩn cầu sắc, hiển nhiên nếu là Phạm Thiên La giúp nàng cầu tình lời nói, gia chủ cũng nhất định hội theo khoan xử lý .
"Việc này mạnh hinh nhi sẽ không bỏ qua, gia chủ, ngươi vẫn là chuẩn bị tốt cùng mạnh gia một trận chiến đi." Phạm Thiên La thản nhiên nói, kia ý tứ cũng cực kì rõ ràng .
"Hừ, mạnh gia vài năm nay cũng kiêu ngạo quá mức , hắn nếu thật dám động thủ, chúng ta cũng không phải ngồi không! Ta muốn nhìn bọn họ có thể lấy chúng ta phạm gia thế nào!" Phạm cổ quần buồn bực nói.
Vũ trưởng lão lập tức nói: "Gia chủ, việc này cũng không thể xúc động a, mạnh gia luôn luôn đối chúng ta có mơ ước, nếu không sợ khác gia tộc đàn mà công chi, đã sớm đối chúng ta động thủ , lần này chỉ sợ thật sự là một cái lấy cớ."
Phạm cổ quần sửng sốt sau, sắc mặt che lấp, nhíu mày nói: "Mạnh gia thực lực các ngươi khả điều đã điều tra xong sao?"
Vân trưởng lão nghiêm mặt nói: "Ở mặt ngoài cùng chúng ta phạm gia không sai biệt lắm, cũng không biết có cái gì không át chủ bài."
"Ân, so chính là át chủ bài, bất quá ta cũng không tin chúng ta phạm gia nội tình còn có thể so bất quá bọn họ, việc này chúng ta nếu không nữa tỏ vẻ, chỉ sợ này bát đại hào môn đứng đầu vị trí cũng lãng hư danh ." Phạm gia chủ thanh âm trầm thấp nói.
"Chỉ sợ trai cò tranh chấp, ngư ông đắc lợi." Lôi trưởng lão sắc mặt nghiêm cẩn nhìn mọi người.
Phạm Thiên La mỉm cười nói: "Ta cùng Thành Chủ phủ, lính đánh thuê công hội đều có điểm giao tình, nếu ai dám đến lúc đó bỏ đá xuống giếng, đến lúc đó thỉnh bọn họ giúp cái vội, nghĩ đến bọn họ đều là nguyện ý ."
"Nga? Thiên La tiểu thư cùng Thành Chủ phủ cùng lính đánh thuê nghiệp đoàn đều rất quen thuộc?" Vân trưởng lão kinh ngạc nhìn Phạm Thiên La, mắt lộ ra sắc mặt vui mừng.
Một bên phạm tròn tròn nhất thời hét lớn: "Tư Mã Hoàng Vũ thiếu gia nhất định hội giúp Tiểu La , hắn còn nói Tiểu La là hắn bảo hộ nữ nhân đâu!"
"Cái gì!" Năm lão nhân bị lôi lí trong ngoài tiêu.
Phạm Thiên La khóe miệng cũng nhịn không được quất thẳng tới vài cái, đối đầu đến hỏi ánh mắt rất là bất đắc dĩ.
"Chính là có điểm quá mệnh giao tình thôi, tên kia khẩu không ngăn cản, tròn tròn, ta không muốn nghe đến lần thứ hai." Phạm Thiên La ánh mắt tức giận nhìn về phía phạm tròn tròn.
Phạm tròn tròn lập tức liên tục gật đầu nói: "Lần này thực không liên quan ta sự , về sau ta không bao giờ nữa nghe tiểu lâm tỷ , Tiểu La, ta cũng không dám nữa ." Nói xong liền hai mắt đẫm lệ rưng rưng.
"Hi vọng chính ngươi nói làm được, làm chuyện gì tiền đều động động não, đừng cho nhân làm thương sử." Phạm Thiên La nhìn khẩn trương vũ trưởng lão thở dài, phạm tròn tròn cá tính chính là không chủ kiến, bất quá đối phạm gia đến là giấu giếm trung tâm .
Vũ trưởng lão lập tức nhả ra khí cười nói: "Tròn tròn nha đầu kia chính là không lâu đầu óc , cám ơn thất tiểu thư khoan hồng độ lượng." Nói xong đối Phạm Thiên La bế ôm quyền.
"Cám ơn Tiểu La, ta không bao giờ nữa hội , còn có, vô hi thiếu gia, thực xin lỗi a, ta cũng không nghĩ tới cư nhiên sẽ là cái âm mưu, hại ngươi bị đánh Thành Giá Dạng." Phạm tròn tròn áy náy nhìn xem phạm vô hi.
"Ngươi cũng là hảo ý đến kêu Tiểu La hỗ trợ cứu ta , việc này không trách ngươi." Phạm vô hi nói xong, ánh mắt lại phẫn nộ nhìn về phía sắc mặt tái nhợt phạm tiểu lâm nói, "Bất quá tiểu lâm, ngươi thật sự hơi quá đáng!"
"Vô hi ca ca, ta, ta cũng không biết kia hà thiếu hội xuống tay nặng như vậy , thực xin lỗi, thực xin lỗi!" Phạm tiểu lâm chỉ nức nở .
"Hừ, người tới, đi đem phạm minh gọi tới, như vậy tâm địa ngoan độc nữ nhi phạm gia cũng không dám dưỡng!" Phạm gia chủ ánh mắt trầm xuống nói.
Phạm tiểu lâm vừa nghe, nhất thời như ngũ lôi oanh đỉnh, khóc lớn nói: "Không cần a, gia chủ, ta lại không dám , không cần đuổi đi chúng ta, ô ô, Tiểu La, thực xin lỗi, ta sai lầm rồi, ta cũng không dám nữa với ngươi đối nghịch , oa oa." Phạm tiểu lâm quỳ đi đến Phạm Thiên La trước mặt, một bộ như cha mẹ chết bộ dáng, biết bao thê thảm.
☆, lính đánh thuê khiêu chiến tái 1
Phạm Thiên La ánh mắt nhìn nàng, như trước lạnh lùng, nàng tự nhận không là cái gì người tốt, lúc trước bản thân bị đuổi ra phạm gia, nàng còn phía bắc tiểu viện tử diễu võ dương oai, loại chuyện này nàng ký ức hãy còn mới mẻ, huống chi phạm tiểu lâm cá tính nàng rất rõ ràng, lần này cần là tha nàng, chỉ sợ về sau phiền toái không ngừng, nghĩ đến đời trước Phạm Thiên hân, nàng trong cơ thể huyết đều hóa thành nước đá.
"Gia chủ, ta đi về trước nhìn xem cha mẹ." Phạm Thiên La bỗng nhiên đứng dậy, vô cùng lạnh lùng hướng cửa ngoại đi đến.
Mọi người đều ngẩn người, phạm tiểu lâm càng  ngẩng đầu lên, làm xác định Phạm Thiên La sẽ không cứu nàng sau, cặp kia sưng đỏ trong ánh mắt lập tức lướt qua nồng đậm hận ý cùng không cam lòng, này hết thảy đều là này nữ nhân hại của nàng.
Phạm cổ quần vừa thấy đến Phạm Thiên La tỏ vẻ, chỉ biết phạm tiểu lâm bảo không được, không khỏi ánh mắt nhìn về phía tứ đại trưởng lão.
Phạm Thiên La cũng không biết gia chủ cuối cùng là xử lý như thế nào phạm tiểu lâm , bởi vì nàng vội vàng tăng lên thực lực.
Phạm gia tiến nhập cảnh giới trạng thái, phái ra đi không ít người giám thị mạnh gia nhất cử nhất động, phạm cổ quần vốn muốn tìm tới cửa đi, nhưng cuối cùng bị tứ đại trưởng lão khuyên can, cuối cùng phát ra một trương khiêu chiến thiếp, đem hai nhà ân oán đặt ở nửa tháng sau trẻ tuổi nhân thi đấu thể thao tái.
Mạnh gia gia chủ mạnh côn nghe xong bản thân bảo bối nữ nhi mạnh hinh nhi kể rõ ủy khuất sau, đau lòng vô cùng, tức thời liền chuẩn bị tìm phạm gia hết giận, lại bị đại thiếu gia mạnh huy ngăn cản, dù sao phạm gia ở thủ vị thời gian quá dài, một khi dao động, khác gia tộc cũng sẽ không thể cam tâm mạnh gia cầm đầu, sở dĩ hết thảy đắc kế hoa chu đáo, bàn bạc kỹ hơn.
Thu được phạm cổ quần khiêu chiến thiếp sau, mạnh gia tụ tập cao tầng cùng nhau nghiên cứu, cuối cùng tiếp được khiêu chiến, chỉ cần trừ bỏ Phạm Thiên La, phạm gia về sau liền phiên không ra cái gì đa dạng .
Hai nhà chuẩn bị chiến tranh là lúc, Phạm Thiên La dẫn đầu nghênh đón mãnh hổ đoàn cùng Huyết Lang đoàn khiêu chiến tái.
Thần khi, thoáng nóng cháy thái dương chiếu vào lính đánh thuê công hội hội trường đại trên lôi đài, đây là dong binh đoàn bên trong giải quyết các đoàn trong lúc đó tư nhân vấn đề nơi, cũng không đối bên ngoài mở ra, bất quá trải qua Huyết Lang đoàn tuyên truyền, khác dong binh đoàn thành viên cũng rất ngạc nhiên đến quan khán trận này trận đấu.
Một cái so thanh niên võ quán lớn vô số lần công hội quảng trường xuất hiện tại Phạm Thiên La trước mắt, nhìn kia thính phòng dâng lên động đám người, miệng nàng giác nhịn không được run rẩy.
"Tiểu La, đầu bóng lưỡng huy cái kia đáng chết, đem việc này ở dong binh đoàn lí chung quanh tuyên truyền, nhất định phải làm chúng ta mãnh hổ đoàn đẹp mắt, lúc này đây, chúng ta khả toàn dựa vào ngươi a." Lục xa phó đoàn trưởng nhìn đến bên trong đông nghìn nghịt đầu người cũng bị dọa nhảy dựng, bọn người kia không cần xuất nhậm vụ bất thành? Vẫn là muốn nhìn người khác chê cười?
Phạm trọng kính khuôn mặt tuấn tú có chút khó xem, lo lắng nhìn xem Phạm Thiên La.
"Cha, ta không sao, hắn tưởng nhiều ra điểm xấu, ta không để ý." Phạm Thiên La nhún nhún vai nói.
"Hắc hắc, nói cho cùng, Tiểu La, để sau nhớ được ngàn vạn đừng lưu thủ, cho dù giết hắn, có chúng ta mãnh hổ đoàn nhìn chằm chằm, cũng không sợ Huyết Lang đoàn dám đối với ngươi như vậy!" Lục xa vỗ vỗ bộ ngực nói.
Phạm Thiên La nhìn hắn cười cười nói: "Lục rộng lớn thúc, ta hết sức tốt lắm, ngươi nhưng đừng cho ta quá lớn áp lực a."
"Hắc hắc, không có việc gì không có việc gì, thua cũng không quan hệ, ngươi mới mười nhị tuổi, có thể làm đầu bóng lưỡng huy đối thủ cũng đã thắng, ngươi đừng có áp lực." Lục xa sờ sờ bản thân lão đại, cười đến hàm hậu.
Phạm Thiên La ánh mắt nhìn ra xa, nhìn đến kia một mảnh chủ tịch đài trên vị trí, công hội hội trưởng Dạ Li kia cao lớn rắn rỏi thân ảnh đã ngồi ở chỗ kia, nhường nàng ngoài ý muốn là hắn bên người ngồi một cái mặc hắc bào nhân, còn đeo đỉnh đầu màu đen đấu lạp.
Hắc, người này cư nhiên cũng sẽ xuất ra xem trận đấu? Tự bản thân mặt mũi đủ đại .
☆, lính đánh thuê khiêu chiến tái 2
Bên kia chủ tịch trên đài Dạ Li tựa hồ cảm nhận được bên này ánh mắt, quay đầu nhìn lại đây, nhìn đến Phạm Thiên La mấy người sau lộ ra mỉm cười, hướng bọn họ gật gật đầu.
Mộ Vũ cũng đi theo quay đầu đến, đấu lạp hạ màu đen sa khăn tràn ngập thần bí, nhìn không tới biểu tình, nhưng Phạm Thiên La đối với hắn cười đến xán lạn, trả lại cho hắn dựng lên một cái thật to ngón cái.
Mộ Vũ nhìn đến nàng kia trương nhường ánh mặt trời đều vì này thất sắc khuôn mặt nhỏ nhắn, còn có cái kia đại biểu dũng khí ngón tay cái, toàn thân đều cảm thấy kỳ quái, lập tức lại quay mặt đi.
"Hội trưởng bên người cái kia hẳn là chính là hội trưởng đồ đệ đi?" Phạm trọng kính ánh mắt cũng nhìn bên kia, nhẹ giọng hỏi.
Phạm Thiên La gật gật đầu, ánh mắt nhìn về phía bên kia thông đạo, đầu bóng lưỡng huy cái kia đại đầu bóng lưỡng dưới ánh mặt trời lòe lòe tỏa sáng, muốn bỏ qua đều không được.
Đầu bóng lưỡng huy vừa tiến đến liền nhìn về phía bọn họ bên này, lớn giọng hét lên: "Ha ha, lão tử đến muốn nhìn lần này mãnh hổ đoàn phái vị ấy đại tướng lên sân khấu!"
Lục xa lập tức hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi đi lên chẳng phải sẽ biết !"
Đầu bóng lưỡng huy mục ánh sáng loe lóe, nhìn đến hôm nay một thân quần trắng Phạm Thiên La, kia thanh lệ bộ dáng mơ hồ lộ ra khuynh quốc khuynh thành sắc, không khỏi ngẩn người, thật khá tiểu cô nương.
"Hắc hắc, không thể không nói phạm tứ thiếu thật có phúc khí, như vậy xinh đẹp nữ nhi, về sau tới cửa cầu hôn nhân còn không đem bậc cửa đều san bằng ." Đầu bóng lưỡng huy thân thủ sờ sờ của hắn đầu óc môn, cười đến có điểm đáng khinh.
Phạm Thiên La ánh mắt liếc mắt nhìn hắn nói: "Không nhọc ngươi lo lắng, vẫn là ngẫm lại hôm nay thế nào không mất mặt đi!" Nói xong trực tiếp hướng mãnh hổ đoàn ghế đi đến.
"Hắc! Tiểu nha đầu, khí thế không nhỏ." Đầu bóng lưỡng huy trừng mắt nhìn trừng mắt, mang theo nhất bang người đi đối diện Huyết Lang giúp vị trí.
Nửa giờ sau, quảng trường nội đã người ta tấp nập, Phạm Thiên La vừa thấy ước chừng có thượng vạn nhân, nhường nàng nhịn không được thở dài, thế giới này chính là hiếu chiến, cái gì đều dụng quyền đầu nói chuyện, nơi nào đều có khiêu chiến nơi sân, kiến trúc cũng đều là đặc biệt tài liệu.
"Tiểu La, khẩn trương không?" Phạm trọng kính sờ sờ Phạm Thiên La tiểu đầu khẽ nhíu mày nói.
Phạm Thiên La mỉm cười lắc đầu, ánh mắt tế híp, bắn phá ở chủ tịch trên đài, nơi đó đã đến đây không ít người, phần lớn đều là lính đánh thuê công hội cao tầng nhân viên. Bất quá Phạm Thiên La cảm thấy hứng thú là một vị mặc màu lam cẩm bào trung niên nam tử.
Kia nam tử nàng tự nhiên nhận thức, đều yển thành Thành Chủ đại nhân Tư Mã khanh, ngồi ở chủ tịch đài chính giữa vị, là một cái nhìn qua thật nhã nhặn nho nhã nam nhân, nhưng mọi người xem hướng của hắn ánh mắt cũng là kính sợ .
Nhìn thấy Tư Mã khanh kia một khắc, Phạm Thiên La còn có loại dự cảm, quả nhiên rất nhanh một đạo lượng lệ màu đỏ thân ảnh xuất hiện tại của nàng trong tầm mắt, Tư Mã Hoàng Vũ kia chỉ ngạo kiều hùng khổng tước bước nhanh đi đến chủ tịch đài, ngồi ở hắn cha bên người, một thân hắc y Vân Tuấn đi theo hắn bên người.
Phạm Thiên La khóe miệng quất thẳng tới, không nghĩ tới lần này khiêu chiến tái cũng có thể làm cho bọn họ biết, xem ra đầu bóng lưỡng huy có thể làm tuyên truyền bộ trưởng phòng .
Tư Mã Hoàng Vũ vừa ngồi xuống sau, cặp kia hẹp dài âm nhu con ngươi liền hướng bên này xem ra, Phạm Thiên La một thân bạch y tương đương đáng chú ý, tự nhiên trước tiên đã bị hắn tìm được.
Chỉ thấy hắn lập tức đối với bên này cười vung mạnh thủ, sau đó đầu thấu quá hắn cha bên người nói thầm cái gì, biên nói còn nhìn nàng, dùng ngón tay chỉ.
Quả nhiên, Tư Mã khanh nhất thời nâng mâu hướng bên này xem ra.
Phạm Thiên La cùng Tư Mã khanh ánh mắt một đôi, tuy rằng khoảng cách có điểm xa, nhưng Phạm Thiên La vẫn là có thể cảm giác được hắn trên người kia cổ thượng vị giả uy áp, tĩnh thị một hồi, cuối cùng gật gật đầu chuyển mở đầu.
☆, lính đánh thuê khiêu chiến tái 3
Tư Mã khanh nhìn đến Phạm Thiên La kia một khắc, đối với của nàng bề ngoài có điểm kinh diễm, còn tuổi nhỏ liền trổ mã như thế nào thanh lệ động lòng người, ngày sau tất là hại nước hại dân khuynh thành mĩ nhân.
Ánh mắt nheo lại, linh hồn lực ngoại phóng, hắn thật kinh ngạc phát hiện bản thân cư nhiên nhìn không thấu này tiểu cô nương chân chính thực lực, chính là mơ hồ cảm thấy trên người nàng có loại nguy hiểm cảm giác.
Quay đầu đối bên người Tư Mã Hoàng Vũ nói: "Chính là nàng cứu ngươi cùng Vân Tuấn?"
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức gật đầu như đảo tỏi, cười đến xán lạn nói: "Đúng vậy, cha, ngươi đừng xem nàng tiểu, nàng thật sự rất lợi hại ."
Tư Mã khanh gật gật đầu không nói nữa, phía trước nhìn đến con trai của tự mình cùng Vân Tuấn bị đánh thành trọng thương nâng hồi phủ trung, thực làm cho hắn kém chút trái tim đình chỉ, sau nghe nói phạm gia thất tiểu thư cứu bọn họ hai người, hắn luôn luôn cũng chưa làm Pháp Tướng tín, bất quá cho dù hắn không tin Tư Mã Hoàng Vũ, đối Vân Tuấn cũng là rất tin không nghi ngờ .
Hiện tại nhìn đến này một thân đạm mạc, tại như vậy đại quảng trường trung như trước có thể đạm cười như liên, liền một cái nữ tử mà nói, này phân đảm lượng đã làm cho hắn xót xa mục .
Vân Tuấn ánh mắt thâm trầm nhìn kia đạo màu trắng thân ảnh, tâm tư bắt đầu khởi động, tối hôm qua được đến tin tức, Phạm Thiên La muốn tới xem trận đấu, mà mãnh hổ đoàn lại cùng Huyết Lang giúp có điểm ma sát, thiếu gia sợ đến lúc đó hội ra sự tình gì lan đến Phạm Thiên La, sở dĩ liều mạng giựt giây Thành Chủ cũng đến xem trận đấu, kia cố chấp kính, làm cho hắn trong lòng có điểm bất an.
Lúc này, giữa sân cao tới mười thước nhiều, dài rộng đạt hơn mười trượng trên lôi đài, một gã hoa râm tóc lão nhân bay vọt mà lên, hơi hơi ho khan vài tiếng, bốn phía huyên náo thanh âm liền bắt đầu an tĩnh lại.
"Đây là công hội mẫn trưởng lão, ngũ Tinh Vũ Vương, nơi này sở hữu khiêu chiến tái đều từ hắn chủ trì." Phạm trọng kính đối nữ nhi giải thích nói.
Phạm Thiên La gật gật đầu, nàng có thể cảm nhận được vị này lão nhân trên người uy áp, bất quá không có Dạ Li, Thành Chủ hạng người tới mãnh liệt.
Một trận thường quy tính lời dạo đầu sau, đầu bóng lưỡng huy trên bờ vai khiêng hắn kia đem đã tu bổ tốt tứ hạch thiết huyết đao lược thượng lôi đài, đại đao nhất chỉ mãnh hổ đoàn bên này lớn tiếng nói: "Các ngươi mãnh hổ đoàn hôm nay ai đi lên nhận lấy cái chết!" Kia khẩu khí kiêu ngạo có thể, Huyết Lang giúp huynh đệ một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh.
Mãnh hổ đoàn bên này lại một mảnh âm trầm, lục xa lo lắng nhìn xem Phạm Thiên La, đội trưởng còn không có trở về, việc này lại là hắn nháo xuất ra , nếu bị thua, hắn sẽ không mặt gặp đội trưởng, càng thực xin lỗi các huynh đệ, sở dĩ nội tâm được ngay trương có thể nghĩ.
"Lục rộng lớn thúc, đừng này phó biểu tình, đối ta có điểm tin tưởng." Phạm Thiên La cười đứng dậy, ánh mắt sắc bén nhìn về phía trên lôi đài đầu bóng lưỡng huy quát to: "Đại đầu bóng lưỡng, đối phó ngươi còn không dùng chúng ta đoàn trung cao thủ, khiến cho ta đến hội hội ngươi!" Nói xong, kinh thiên quyết vận chuyển, nồng đậm thanh quang bí mật mang theo vô hình nội lực, đạp tinh bước vừa ra, cư nhiên lăng không đối với đài cao bay đi.
Bên này khoảng cách hình như so đầu bóng lưỡng huy theo dưới đài bay lên đài khả xa không thôi là một chút.
"Oa!" Toàn trường kinh hô, lăng không phi hành, kia hình như ngay cả vương giai cường giả cũng không có thể dài thời gian làm được, nhưng hiện tại một cái mười hai tuổi cô nương lại ở thượng vạn nhân trong mắt làm được , loại này kích thích ánh mắt rung động nhường mọi người trợn mắt há hốc mồm.
"Nha đầu kia không đơn giản." Tư Mã khanh thân thể hơi hơi thẳng thắn đứng lên, trong đôi mắt đều là kinh ngạc.
Dạ Li ngồi ở hắn bên kia, khẽ cười một tiếng nói: "Thành Chủ cũng như vậy cho rằng?"
"Nga, chẳng lẽ đêm huynh sớm nhìn ra nàng này bất phàm?" Tư Mã khanh thật cảm thấy hứng thú nói, ánh mắt hơi hơi nhìn mắt Dạ Li bên kia Mộ Vũ, bởi vì Dạ Li chính là hàm hồ giới thiệu một chút, hắn ngượng ngùng hỏi nhiều, nhưng tổng cảm thấy này hắc y nhân tuy rằng tuổi không lớn nhưng không đơn giản, liền như vậy ngồi, đều làm cho người ta có loại đáy lòng phát lạnh cảm giác.
Dạ Li lộ ra một ít đa mưu túc trí tươi cười, nhường Tư Mã khanh đối Phạm Thiên La hứng thú càng đậm .
☆, nhất côn thành danh 1
Trên đài đầu bóng lưỡng huy nhìn Phạm Thiên La này cả kinh diễm mở màn liền đem của hắn khí thế áp chế đến, trong lòng không khỏi đến khí.
"Tiểu nha đầu, ngươi lại đây giả thần giả quỷ !" Đầu bóng lưỡng huy khiêng đại đao, ánh mắt hàm chứa châm biếm, ngẩng đầu đối mãnh hổ đoàn bên kia quát, "Thế nào, mãnh hổ đoàn nam nhân đều chết sạch sao, cư nhiên cần nhờ cái ngoại lai tiểu nha đầu!"
Đầu bóng lưỡng huy một câu không khách khí lời nói, nhường lục xa mạnh nhảy lên, vừa định đối trách móc, Phạm Thiên La kia lạnh lạnh ôn nhu thanh âm liền vang lên: "Đối phó ngươi loại này mặt hàng, kia cần nam nhân ra mặt? Ta cũng vậy mãnh hổ đoàn nhất viên, có tư cách xuất chiến! Chẳng lẽ ngươi xem không dậy nổi nữ nhân sao? Ngươi không là ngươi nương ngày thường bất thành?"
Phạm Thiên La kia có điểm trêu tức ánh mắt lại nhường đầu bóng lưỡng huy một trương mặt bắt đầu hiện lên hung ác sắc.
"Nói cho cùng! Đầu bóng lưỡng huy, ngươi con mẹ nó không là nữ nhân sinh !" Lục xa đối với đầu bóng lưỡng huy thóa mạ nói, mặt sau mãnh hổ đoàn huynh đệ càng  một đám mặt lộ vẻ thét to đứng lên.
"Trận đấu liền trận đấu, như vậy dong dài làm gì! Nếu mãnh hổ đoàn quyết định từ phạm gia thất tiểu thư lên sân khấu, đầu bóng lưỡng huy, ngươi rốt cuộc còn muốn không cần đánh, sẽ không là sợ này tiểu cô nương đi?" Khác đoàn đội viên vui cười đứng lên.
"Hỗn đản!" Đầu bóng lưỡng huy phun hạ nước miếng, đột nhiên Chiến Khí bùng nổ, nồng đậm thanh mang biểu hiện hắn cửu tinh đại võ sĩ cao nhất thực lực, "Tiểu nha đầu, lão tử cũng không phải là thương hương tiếc ngọc hạng người, ngươi phải chết, lão tử sẽ thanh toàn ngươi!"
"Chỉ bằng ngươi?" Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn nhất băng, Chiến Khí cũng bộc phát ra đến, thanh mang đại thịnh, tựa hồ không thể so đầu bóng lưỡng huy nhược bao nhiêu.
"Oa, cửu tinh đại võ sĩ, nha đầu kia vẫn là không là nhân a!" Giữa sân một trận bạo động, ngay cả chủ tịch trên đài Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn đều thay đổi sắc mặt, đây mới là nàng thực lực chân chính sao?
"Cửu tinh đại võ sĩ đối chiến cao nhất cấp bậc, mặc dù có chiến, nhưng muốn thắng cũng không dễ dàng, huống chi đầu bóng lưỡng huy còn có của hắn tứ hạch thiết huyết đao, nan!" Giữa sân ào ào nghị luận, phỏng chừng song phương thực lực.
"Kia cũng không nhất định, nghe nói nha đầu kia vẫn là cái Luyện Đan Sư, linh hồn lực cũng không nhược, nếu có điểm át chủ bài, đầu bóng lưỡng huy cũng thảo không đến hảo đi."
Trên đài đầu bóng lưỡng trừng mắt to tinh nhìn Phạm Thiên La kinh ngạc nói: "Di, cửu tinh đại võ sĩ ? Phía trước không là bát tinh sao?"
"Chẳng lẽ ta sẽ không có thể thăng cấp sao?" Phạm Thiên La buồn cười nhìn hắn, đương nhiên nàng biết đại võ sĩ tấn nhất tinh là cỡ nào nan, có chút nhân đã nhiều năm cũng không khả năng thăng nhất tinh .
"Ngươi ăn đại võ sĩ đan đi!" Đầu bóng lưỡng huy hiển nhiên hiểu được, "Hắc, phạm gia thật đúng bỏ được hạ tiền vốn a! Bất quá cho dù ngươi là cửu tinh đại võ sĩ, đến lão tử nơi này cũng thảo không đến hảo đi!" Đầu bóng lưỡng huy ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong lòng nhưng cũng giật mình, hắn lĩnh giáo qua Phạm Thiên La kia Chiến Khí cùng linh hồn lực dung hợp mà thành uy lực, tự nhiên không dám khinh thường.
"Vậy thử xem!" Phạm Thiên La lạnh lùng cười, hai tay thượng thanh mang chậm rãi tụ tập, một căn chân thô cột sáng chậm rãi hiện lên.
"Vậy nhường lão tử nhìn xem ngươi rốt cuộc nhiều lợi hại!" Đầu bóng lưỡng huy hét lớn một tiếng, thanh mang bao vây trụ thiết huyết đao, đột nhiên hướng cách đó không xa Phạm Thiên La bổ tới.
Phạm Thiên La hít sâu một hơi, linh hồn lực rót vào cột sáng bên trong, nhường mặt trên thanh mang cuồng bạo đứng lên, tay nhỏ bé đẩy, cột sáng nháy mắt rời tay, nhanh chóng đối với đại đao vọt tới.
Chạm vào!
Cột sáng cùng đại đao thanh mang chạm vào nhau, phát ra một tiếng trầm đục, không khí ở đối tễ trung trở nên nóng cháy, hai người tâm thần khống chế, sắc mặt dữ tợn, trong mắt đều là nóng cháy chiến ý.
"Bạo!" Đầu bóng lưỡng huy bỗng nhiên khóe miệng gợi lên một chút tà ác tươi cười, miệng rộng lí phun ra một chữ đến.
Chỉ thấy sáng rọi tướng tiếp chỗ mạnh nổ mạnh mở ra, cường đại khí ba nhường nơi sân bốn phía cao thủ liên hợp dựng thẳng lên phòng ngự bức tường ánh sáng, để tránh bị thương đê giai lính đánh thuê.
☆, nhất côn thành danh 2
Tướng tiếp chỗ nhất thời xuất hiện răng rắc vỡ tan thanh âm, Phạm Thiên La nội tâm cả kinh, thân ảnh cấp tốc lui về phía sau, tung bay ra mấy chục thước xa.
"Tiểu nha đầu, thoát được đến là nhanh!" Đầu bóng lưỡng huy cười ha ha, nhìn kia sáng rọi ở tập đến Phạm Thiên La trước mặt khi, bị nàng nhấc tay đánh tan.
Phạm Thiên La sắc mặt ngưng trọng, đã kinh biết đến giữa hai người chênh lệch, kỳ thực chân chính thực lực kém cũng không nhiều, cửu tinh Chiến Khí cùng linh hồn lực dung hợp chống lại cửu tinh cao nhất thực lực, nếu đánh bừa cũng sẽ không thể thua, nhưng tưởng thắng còn có điểm khó khăn, nguyên nhân chủ yếu ngay tại hắn kia cây đại đao thượng, tứ giai đại đao đao phong quá mức sắc bén, nhường nàng không thể không tạm lánh mũi nhọn.
Huyết Lang giúp lập tức điên cuồng mà huýt sáo, tựa hồ đã là ổn thắng, mà mãnh hổ đoàn bên này cũng là một mảnh yên tĩnh, người người ánh mắt khẩn trương nhìn chằm chằm Phạm Thiên La.
Lục xa phó đoàn trưởng đầu đầy đại hãn, phạm trọng kính hơi nhíu mi, hai tay nắm chặt.
Chủ tịch trên đài Tư Mã Hoàng Vũ đã khẩn trương đứng lên, vừa định la lên một chút, bị Vân Tuấn một phen giữ chặt, gấp đến độ hắn một trương khuôn mặt tuấn tú trướng đỏ bừng.
"Tiểu nha đầu, nếu nhận thua nói, lão tử có thể tha cho ngươi bất tử!" Trên đài đầu bóng lưỡng huy lại cây đại đao khiêng trên vai bàng thượng, đắc ý cười ha ha.
"Lời này nói được còn quá sớm!" Phạm Thiên La khóe miệng bỗng nhiên nhất câu, trên tay bạch quang chợt lóe, một căn dài đến hai thước tả hữu, một tay phẩm chất, cả vật thể tuyết trắng như ngọc trường côn tử xuất hiện tại nàng tay nhỏ bé trung, tinh tế xem, kia màu trắng ngọc côn thượng tế hạ thô, ngay trước có một mảnh phiến tuyết trắng vảy, rất là thật nhỏ, có điểm giống xước mang rô, vừa thấy đi lên ngoại hình có điểm giống dài hơn bản lang nha bổng!
Ngọc côn trên cùng có một loạt trống rỗng, tổng cộng có bảy, tự nhiên là được khảm ma hạch chi dùng.
Này ngọc côn tên là 'Ngọc sát côn', chính là viễn cổ Cửu U ma phượng loan hài cốt rèn mà thành, cái loại này cao cấp khác ma thú người bình thường căn bản vô pháp nhìn thấy, ở ma thú trung cũng là có hiển hách hung danh.
Này côn không được khảm ma hạch cũng đã đạt tới vương giai cường độ, là sư phụ Tây Môn Xuy Tuyết đưa cho của nàng binh khí, chính là nàng chưa từng có dùng quá.
Tây Môn Xuy Tuyết này sư phụ tuy rằng không thường xuất hiện, nhưng đối nàng này duy nhất đồ đệ hình như phi thường sủng ái, thứ tốt tự nhiên không phải ít cấp, nhưng là liền nàng hiện tại thực lực nếu đều lấy ra nữa ngược lại đối nàng không ổn, phải biết rằng thất phu vô tội, hoài bích thực tội.
Tây Môn Xuy Tuyết cũng báo cho nàng không đến vương giới tốt nhất không nên dùng.
Nàng tự nhiên nghe Tây Môn Xuy Tuyết lời nói, trong ngày thường cũng chỉ là tu luyện, sở dĩ cũng không thói quen dụng binh khí, bất quá này hai ngày vì này khiêu chiến tái, nàng thực lực lại ở cửu tinh đại võ sĩ, vì để ngừa vạn nhất, nàng đến là lấy ra nữa luyện luyện tập, đời trước của nàng binh khí là song tiệt côn, này gậy gộc cũng coi như còn thuận buồm xuôi gió.
Bất quá nhìn đến này gậy gộc độ dài cùng phẩm chất, nàng còn có điểm khóe miệng run rẩy, nữ nhân dáng người sử dụng này trường côn tử, thật là có điểm tiểu hài tử vung đại đao cảm giác.
"Ha ha ha, ngươi đây là cái gì phá binh khí, cư nhiên một viên ma hạch đều không có." Đầu bóng lưỡng huy vừa thấy dưới lại cười ha hả, lời này cũng đưa tới không ít người cười vang.
Chủ tịch trên đài, Mộ Vũ lạnh lùng Đích câu: "Ngu xuẩn!"
Dạ Li quay đầu nhìn nhìn hắn, Mộ Vũ nhất thời phát hiện bản thân ra tiếng, nhất thời đầu thấp.
"Vị tiểu huynh đệ này ánh mắt không sai a, tiểu nha đầu này binh khí cũng không phải là phổ thông mặt hàng." Tư Mã khanh quay đầu nhìn nhìn Mộ Vũ cười nói.
Mộ Vũ chính là hừ một tiếng, Dạ Li đối Tư Mã khanh bất đắc dĩ cười cười, Tư Mã khanh đến là không để ý, bất quá bên kia Tư Mã Hoàng Vũ sẽ không tức giận .
"Hội trưởng, ngươi này bằng hữu người nào, như vậy không lễ phép?"
"Hoàng Vũ, không được nói bậy!" Tư Mã khanh vội vàng quát bảo ngưng lại, đối bên này ôm ôm quyền đạo, "Tiểu hài tử không hiểu chuyện, hội trưởng cùng vị tiểu huynh đệ này đừng để trong lòng."
Dạ Li cười lắc đầu, thân thủ ở Mộ Vũ trên bờ vai vỗ hai hạ.
Tư Mã Hoàng Vũ khó chịu biển mếu máo, ánh mắt lại nhìn về phía lôi đài, ngừng một hồi đối Vân Tuấn nói: "Ngươi nói nàng sẽ thắng sao?"
Vân Tuấn trố mắt một lát, ánh mắt kiên định nhìn kia đạo mảnh khảnh màu trắng thân ảnh nói: "Nàng nhất định sẽ thắng !"
☆, nhất côn thành danh 3
Dưới ánh mặt trời, tuyết trắng thông thấu ngọc sát côn đỉnh tha trên mặt đất, vĩ đoan chộp vào Phạm Thiên La trong tay, chỉnh căn gậy gộc phát ra màu bạc quang mang, tuy rằng bảy động đều là không, nhưng không biết vì sao, rất nhiều người đều cảm thấy này binh khí tựa hồ không quá đơn giản.
Phạm Thiên La khóe miệng gợi lên một chút tà ác tươi cười nói: "Đầu bóng lưỡng huy! Vậy cho ngươi thử xem này rốt cuộc có phải không phải phá binh khí!"
Dứt lời, hai tay một trảo, đột nhiên giơ lên, Chiến Khí cùng linh hồn lực đồng thời tràn vào côn nội, phát ra xanh trắng chói mắt quang mang, làm cho người ta làm cho không thể mở mắt ra được.
Cái miệng nhỏ nhắn hét lớn một tiếng, tiểu thân thể bay vút không trung, bằng dã man cường thế chiêu thức, đối với đầu bóng lưỡng huy đại đầu bóng lưỡng chém thẳng vào xuống.
"Oa!" Tràng nội thiệt nhiều nhân thấy như vậy một màn đều cảm giác khiếp sợ.
Bạch y phiêu phiêu gầy yếu nữ tử, giờ phút này lại như cuồng ma chiếm được bàn bộc phát ra kinh người sức chiến đấu, kia cực kì dã man nhất gậy gộc, tựa như đập vào mọi người trong lòng giống nhau, đầu quả tim đều run lẩy bẩy.
Mà quen thuộc Phạm Thiên La mọi người biết nàng nếu không chính là đánh lén ám toán, nếu không chính là trực tiếp nhất sử dụng bạo lực.
Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn đều nhịn không được khóe miệng run rẩy hạ, thế nào đều là tưởng không rõ, nhìn qua như vậy nhu nhược kiều mị tiểu cô nương vì sao chiêu thức như vậy tàn nhẫn cương mãnh? So nam nhân đều ngoan!
Đầu bóng lưỡng huy cảm giác được kia binh khí thượng uy áp, nhất thời sắc mặt đại biến, giơ lên đại đao toàn lực đón nhận.
Một cái ở thượng lăng không loạn côn giã, một cái tại hạ nâng đao cường đỉnh áp lực, điện quang thạch hỏa trong lúc đó, đã qua hơn mười chiêu.
Mọi người trong lỗ tai chính là 'Đương đương làm' vĩ đại giã thanh, trong ánh mắt chính là nhìn đến một cái bạch y thiếu nữ hai tay chấp côn, số chết hành hung phía dưới người, mà đầu bóng lưỡng huy tựa hồ phi thường cố hết sức tiếp chiêu, dưới chân bị thật sâu lâm vào mặt bàn nửa thước.
Loại này trường hợp nhìn xem người xem một đám ngây ra như phỗng.
Phạm Thiên La gặp đầu bóng lưỡng huy đầy mặt đỏ bừng, tử cắn răng quan tập quán tính tiếp côn, nhất thời khóe miệng lại một lần nữa hiện ra một chút vô cùng tà ác tươi cười, bỗng nhiên trường côn một cái dời đi, không là theo thượng đến hạ, mà là hoành rút đi qua.
"A!"
Ở một trận kêu thảm thiết trung, đầu bóng lưỡng huy cả người bị trừu bay ra đi, dọc theo lôi đài bay xéo vài chục trượng, trên đài lưu lại một điều thân thể ma sát ấn ký, nếu không Chiến Khí hộ thể, chỉ sợ này vừa kéo sẽ của hắn đầu .
Đầu bóng lưỡng huy sắc mặt cấp tốc nảy lên một trận ửng hồng, một ngụm máu tươi phun ra mà ra, chợt trong mắt hắn, xẹt qua một chút ngoan sắc, che kín sát khí nhìn về phía tiêu sái đứng ở trung gian, kéo ngọc côn, mặt mang cười gian Phạm Thiên La.
Toàn trường lâm vào tĩnh lặng, ngay cả tiếng hít thở tựa hồ đều đình chỉ.
"Nha đầu chết tiệt kia, lão tử muốn mạng ngươi!" Đầu bóng lưỡng huy một cái xoay người nhảy lên, hoành huy đại đao liền hướng Phạm Thiên La vọt tới.
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, hai chân một trương, đại mã kim đao cất bước, ngọc côn hoành khởi đón nhận đại đao.
Lại là một trận kim thiết giao qua tiếng động, xen lẫn đầu bóng lưỡng huy kia nổi trận lôi đình tiếng rống giận dữ, hắn phải muốn tìm hồi bãi, bằng không về sau sẽ không cần ở dong binh đoàn lăn lộn.
Cảnh tượng tựa hồ lập tức đảo ngược, chỉ thấy đầu bóng lưỡng huy là nghiến răng nghiến lợi dùng đại đao mãnh phách Phạm Thiên La, nhưng ra ngoài mọi người dự kiến là Phạm Thiên La kia nho nhỏ thân thể lại không chút sứt mẻ, đại đao gì vị trí đều bị nàng ngọc sát côn phong kín, mạnh mẽ linh hồn lực tập trung hắn mỗi một lần phóng ra, nhường đầu bóng lưỡng huy tìm không thấy một tia tiên cơ, luôn chuẩn xác không có lầm dừng ở ngọc côn thượng.
Bốn phía thính phòng nội đã nổ mạnh mở, ồn ào thanh tận trời, giống nhau hình ảnh, bất đồng hiệu quả, một cái làm cho người ta cảm giác là anh thư, đỉnh thiên lập địa; một cái cũng là tinh tinh đùa giỡn đại đao, còn lấy đại khi tiểu.
Đầu bóng lưỡng huy bổ thất thất bốn mươi chín đao chỉ có thể nhường Phạm Thiên La hai chân hạ lâm vào mặt bàn nửa bước, bản thân lại tiêu hao vĩ đại, mệt đại hãn đầm đìa, cuối cùng rốt cục thối lui mấy trượng, ngừng lại thở lau mồ hôi.
☆, nhất côn thành danh 4
Phạm Thiên La kỳ thực cũng không nhẹ tùng, Chiến Khí cùng linh hồn lực tiêu hao giống nhau nhiều, nếu không này binh khí lợi hại, nàng cũng không khả năng kiên trì lâu như vậy. Nói trắng ra , hai người thực lực lúc này tiêu bỉ dài dưới, thật đúng là lực lượng ngang nhau.
Thu hồi trung bình tấn, kinh thiên quyết vận chuyển, trong thiên địa năng lượng cấp tốc hướng nàng trong cơ thể tràn vào, hơi hơi không khí dao động nhường đầu bóng lưỡng huy kinh hãi, rõ ràng cảm giác Phạm Thiên La Chiến Khí lại tăng lên , của nàng khôi phục tốc độ làm sao có thể nhanh như vậy?
Phạm Thiên La thấy hắn hoảng sợ ánh mắt, bỗng nhiên ngọc côn nhất hoành, đối với hắn xán lạn cười nói: "Thế nào? Đánh đã nghiền ? Lại nên đến phiên ta thôi!"
Dứt lời, không đợi đầu bóng lưỡng huy nói chuyện, đột nhiên tiểu thân mình nhảy đánh mà thôi, lại một lần giơ lên cao ngọc sát côn, mang theo xé rách không khí kình phong, lại một lần nữa hung hăng đánh xuống.
Đầu bóng lưỡng huy nhất thời cắn răng, thiết huyết đao hoành khởi, mạnh mẽ tiếp được này nhất côn, nhưng phía trước tiêu hao quá lớn, lại không có Phạm Thiên La khôi phục mau, chỉ cảm thấy có thiên kim áp lực tuôn ra xuống, một chân mềm nhũn, đầu gối chạm đất, phát ra chạm vào một tiếng, một cái thạch hố lập tức xuất hiện.
Đầu bóng lưỡng huy sắc mặt xanh mét, khi nào nghĩ đến sẽ xuất hiện bực này tình huống, một trương nét mặt già nua thật sự không nhịn được .
Trong mắt lướt qua một đạo ngoan kính, đột nhiên đối với đỉnh đầu đại đao phun ra một ngụm máu huyết, kia thiết huyết đao nhất thời sáng rọi lại lượng thượng gấp đôi, khí huyết sát tràn ngập mở ra, mạnh đẩy.
Phạm Thiên La cảm giác đao thể thượng nhất cổ lực lượng cường đại, mi tâm vừa nhíu, người này cư nhiên lấy máu huyết thúc dục đại đao, nhường này hơn sắc bén cường đại, nhưng một loại loại tình huống này, giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm, chiến hậu đầu bóng lưỡng huy cũng sẽ suy yếu hảo một đoạn thời gian.
Giữa sân sôi trào huyên náo, ai cũng chưa nghĩ đến Phạm Thiên La hội đem đầu bóng lưỡng huy bức đến loại tình trạng này, Huyết Lang đoàn đội viên người người đều sắc mặt bụi bại, không có thanh âm. Có thể đến nước này, cho dù Phạm Thiên La thua, cũng là mặc dù bại vưu vinh.
Giờ khắc này, mọi người xem Phạm Thiên La ánh mắt có chất thay đổi, thế giới này, mặc kệ ngươi có hay không hậu trường, mặc kệ ngươi tuổi lớn nhỏ, mặc kệ ngươi cao thấp ục ịch, chỉ cần có thực lực, chỉ cần nắm tay đại, như vậy ngươi đã làm cho người khác tôn kính cùng kính sợ.
Giờ khắc này, Phạm Thiên La ở mọi người trong lòng không lại chính là một cái mười hai tuổi tiểu cô nương, mà là một gã tiếp cận vương giai cường giả!
Là người thông minh lời nói, chỉ cần nghĩ đến của nàng biến thái thiên phú, có thể tưởng tượng ra nàng về sau thành tựu, này đều yển thành chỉ sợ còn lưu không được của nàng bước chân, người như vậy, có thể kết giao tuyệt không hội dễ dàng đi trở mặt.
Phải biết rằng cho dù ngươi hiện tại thực lực mạnh hơn nàng, có thể sau đâu, ai đều sẽ không hi vọng có một nhường bản thân cần lúc nào cũng khắc khắc đề phòng, mỗi ngày đều nhường bản thân cuộc sống hàng ngày nan bảo an địch nhân tồn tại.
"Làm sao bây giờ, này chết hết đầu cư nhiên như thế không biết xấu hổ!" Tư Mã Hoàng Vũ nhìn đến Phạm Thiên La bị chấn khai đi, nhất thời chửi ầm lên!
Tư Mã khanh có điểm cổ quái nhìn xem bản thân kia nóng vội đều viết ở trên mặt con, bỗng nhiên buồn cười nhíu mày.
Này Phạm Thiên La hiện tại mười hai tuổi, mà con trai của tự mình mười lăm tuổi, hai nhà coi như là môn đương hộ đối, nếu tiểu tử này thích, cường đại như vậy con dâu đến cũng thật hợp hắn tâm ý.
Vân Tuấn hai tay đều là mồ hôi, tối đen như mực con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm tràng thượng, trong lòng cũng là khẩn trương vạn phần.
"Nha đầu chết tiệt kia, đi tìm chết đi!" Đầu bóng lưỡng huy giờ phút này đầy mặt sát ý, ánh mắt sắp cắn nhân, hét lớn một tiếng, đại đao thanh mang bí mật mang theo hồng quang trương lên, đối với Phạm Thiên La tàn nhẫn bổ tới.
Phạm Thiên La ánh mắt ngưng trọng, điều động trong cơ thể sở hữu Chiến Khí cùng linh hồn lực, tập trung đến ngọc sát côn đỉnh, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia đã hoàn toàn điên cuồng đánh tới đầu bóng lưỡng huy.
☆, nhất côn thành danh 5
Đang lúc mọi người đều cho rằng Phạm Thiên La lúc này đây như trước hội cứng đối cứng thời điểm, Phạm Thiên La lại khuôn mặt nhỏ nhắn dữ tợn cười, đạp tinh bước bước ra, tiểu thân mình vô cùng mềm mại uốn éo, cư nhiên kham kham tránh thoát kia lôi đình nhất kích.
Nhưng đầu bóng lưỡng huy không hổ là cao thủ, phản ứng nhanh chóng, cả kinh dưới lập tức lại xoay tay lại vừa bổ, toàn trường nhất thời ở tiếng kinh hô trung toàn bộ đứng dậy.
"A!" Hét thảm một tiếng vô cùng thê lương, làm cho người ta mao cốt tủng nhiên.
Nhưng ở mọi người đều cho rằng này hét thảm một tiếng hẳn là xuất từ Phạm Thiên La miệng thời điểm, lại thấy được vô cùng rung động một màn.
Chỉ thấy Phạm Thiên La tay cầm ngọc côn, đã phản cắm ở đầu bóng lưỡng huy trên người, mà đầu bóng lưỡng huy đại đao còn kém như vậy một chút có thể bổ tới Phạm Thiên La, nhưng hiển nhiên độ dài không đủ.
Này một màn không tính rung động, rung động là Phạm Thiên La kia ngọc côn sáp vị trí, có thể nhường giữa sân sở hữu nam nhân đều tóc gáy dựng đứng.
Ngọc côn cao nhất đoan lang nha bổng bộ vị thẳng tắp cắm ở đầu bóng lưỡng huy cái mông mấu chốt chỗ, máu tươi trực tiếp bưu xuất ra nhiễm đỏ nửa căn ngọc côn, thật sự là cúc hoa tàn, mãn đĩnh thương, nhìn ngươi còn dám cuồng không cuồng! ?
Toàn trường lặng ngắt như tờ, một đôi ánh mắt đều giống muốn trừng xuất ra dường như, chỉ còn lại có đầu bóng lưỡng huy kia vô cùng thê thảm giết heo một loại tiếng kêu.
Phạm Thiên La đầu đầy hắc tuyến, nàng thật sự không phải cố ý , chính là phản thủ cắm xuống mà thôi, ai ngờ đến người này dáng người rất cao, bản thân lại rất ải, sở dĩ làm cho hiện tại này kích thích ánh mắt một màn.
"Ách, ta, ta không phải cố ý ." Phạm Thiên La nhìn đầu bóng lưỡng huy kia cơ hồ đau ngất xỉu đi biểu tình, thật vô tội cười cười.
Đầu bóng lưỡng huy rốt cục nhịn không được đau đớn, vô cùng bi thúc giục gục ở, ngọc côn thuận thế rút ra, mặt trên vết máu chừng một tay thâm, nhường Phạm Thiên La đều nhịn không được ho khan đứng lên, chẳng lẽ cái này kêu là lang nha bổng bạo cúc hoa?
Đáng thương tên!
Đây là toàn trường nam nhân giờ phút này tâm tình.
"Ba ba ba!" Như sấm vỗ tay lập tức bạo vang lên đến, toàn trường sấm dậy, tầng tầng lớp lớp.
"Thất tiểu thư hảo dạng !" Mãnh hổ đoàn bên kia lớn tiếng hoan hô đứng lên, cứ việc có điểm ngoài dự đoán mọi người, nhưng thật sự con mẹ nó hết giận!
Phạm Thiên La ánh mắt lạnh lùng nhìn quanh một chút bốn phía, này nam nhân thấy nàng trông lại, không tự chủ được kẹp chặt cái đuôi, hoảng sợ ánh mắt nhường nàng không nói gì, giờ phút này nàng kỳ thực cũng kém không nhiều lắm đăng khô du tịnh, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn có điểm tái nhợt, nhìn về phía kia chính nghẹn họng nhìn trân trối mẫn trưởng lão hỏi: "Ta thắng sao?"
"Khụ khụ khụ." Mẫn trưởng lão nhất thời ho khan đứng lên, phi thân lên đài, cổ quái nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái, đối với toàn trường lớn tiếng nói: "Hôm nay chi chiến, đầu bóng lưỡng huy đối chiến phạm gia thất tiểu thư, phạm gia thất tiểu thư thắng!"
"Oa!" Toàn trường đều ở hoan hô, đương nhiên trừ bỏ kia Huyết Lang giúp này oán hận ác độc ánh mắt.
"Thất tiểu thư, đi trước hội sở nghỉ ngơi một chút lại đi đi." Mẫn trưởng lão phía trước được đến Dạ Li phân phó, lập tức ôm quyền nói.
Phạm Thiên La gật gật đầu, lần này là thật thành thành thật thật đi xuống bậc thềm, bậc thềm hạ, phạm trọng kính cùng lục xa hai người ánh mắt lửa nóng nhìn nàng.
Phạm Thiên La đối hai người mỉm cười nói: "May mắn không làm nhục mệnh."
"Tiểu La, ngươi quá tuyệt vời, lúc này đủ người này uống nhất hồ , kia nhất gậy gộc quá sung sướng, ha ha ha." Lục xa nhịn không được cười ha ha.
"Ha ha, Tiểu La, ngươi đi trước nghỉ ngơi một chút, nơi này chuyện chúng ta hội xử lý ." Phạm trọng kính khuôn mặt tuấn tú thượng cũng có chút khôi hài, vỗ vỗ nàng bờ vai.
Phạm Thiên La xấu hổ sắc mặt đỏ lên, thật vô tội phiên cái xem thường, nàng thực không phải cố ý a.
Quảng trường nội còn tại nghị luận ào ào, nước miếng bay loạn, không khí hỏa bạo tới cực điểm, trận này khiêu chiến tái cũng nhường tên Phạm Thiên La cùng sự tích nhanh chóng ở đều yển thành truyền bá mở ra.
Phạm Thiên La, phạm gia bao cỏ thất tiểu thư, một trận chiến thành danh! Không, là nhất côn thành danh!
ps: Thêm càng 2 chương, xem thích thân nhóm đầu một chút năm phần khen ngợi cùng đề cử phiếu ha cổ vũ hạ ha, khó chịu trực tiếp ngọc sát côn hầu hạ, rống rống ~
Đàn hào: 155567296.
☆, đại hiến ân cần 1
Lính đánh thuê công hội nghỉ ngơi hội sở phi thường đại khí, hắc bạch sắc kết cục, một trương hình chữ nhật hình cái bàn, một lần có thể chiêu đãi hơn trăm người.
Phạm Thiên La bởi vì tiêu hao quá lớn rất là suy yếu, trước bị nhiệt tình Tư Mã Hoàng Vũ lôi kéo đi nghỉ ngơi, Dạ Li bọn họ còn nhu ứng phó điểm trường hợp nói.
Tư Mã Hoàng Vũ nhường nàng ngồi xuống sau, tự mình bưng tới đứng đầu trà xanh cho nàng, nhường nàng có loại làm không rõ ràng lắm phương hướng cảm giác, này tiểu nam nhân làm cái gì?
"Tiểu La, đem này ăn đi, đối với ngươi mới có lợi." Tư Mã Hoàng Vũ nhìn nhìn ngoài cửa sau, lại theo của hắn không gian giới chỉ lí xuất ra một cái bình ngọc nhỏ, đổ ra một viên óng ánh trong suốt màu trắng đan dược đưa cho Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La hếch lên mày nói: "Đây là cái gì?" Kia thanh u dược mùi nhường nàng đoán rằng thuốc này hẳn là có nâng cao tinh thần dược hiệu.
"Hắc hắc, hoàn hồn đan a, nhị phẩm đan dược, làm cho người ta cấp tốc hồi phục nguyên khí , nhìn ngươi mệt tiểu mặt mũi trắng bệch đâu." Tư Mã Hoàng Vũ một đôi hẹp dài con ngươi tinh tinh tỏa sáng nhìn Phạm Thiên La kia trương tựa hồ tinh điêu tế mài xuất ra khuôn mặt nhỏ nhắn, càng xem càng cảm thấy tinh mĩ.
"Ngươi hiện tại trên người đến là viên thuốc nhiều a." Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, cũng không có cự tiếp, lấy lại đây trực tiếp nhét vào miệng.
"Kia cũng không phải là, lần trước đem cha ta sợ hãi, cho không ít cứu mạng đan dược đâu." Tư Mã Hoàng Vũ nhìn nàng không cự tuyệt, tươi cười hơn xán lạn. Đầu qua lúc ẩn lúc hiện , nhường bên tai ruby nhĩ đinh cũng đi theo chợt lóe chợt lóe , rất là bắt mắt, xứng thượng hắn một đầu tóc dài hợp với tóc hồng mang cúi rơi xuống, chỉnh khuôn mặt có loại yêu mị cảm giác.
Phạm Thiên La trong lòng thở dài, người này thật đúng là cái táo bạo tiểu soái ca, đáng tiếc nàng không tốt loại này tiểu chịu loại hình, tổng cảm giác giống tỷ muội, bất quá nàng khả không dám nói ra, liền người này kia thối cáu kỉnh, còn không biết muốn thế nào tạc mao đâu.
Liễm hạ con ngươi nhìn trong tay hắn bình nhỏ nói: "Trong nhà có cái vương phẩm Luyện Đan Sư rốt cuộc hảo."
"Nơi nào, nhà của ta không hề tương đương ngươi có sao, ngươi nghĩ muốn cái gì dược, ta liền hướng cha ta muốn đi." Tư Mã Hoàng Vũ hiện tại là một lòng hướng về này ân nhân cứu mạng .
"Nga? Lần trước không phải nói muốn bắt dược không là dễ dàng như vậy sao?" Phạm Thiên La có điểm kinh ngạc nói.
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt sau, hơi hơi xấu hổ sau thấp giọng nói: "Kia du tiên sinh thật tham tài , mỗi lần muốn hắn luyện dược cần rất nhiều tiền thuê, còn có dược liệu muốn tự bị, tam phẩm đã ngoài dược luyện chế thời gian lâu, còn không nhất định thành công, nếu hơn cha ta cũng không đủ sức a. Du tiên sinh bản thân luyện ra đan dược đều là xuất ra đi bán đấu giá , rất keo kiệt nhân. Bất quá ngươi muốn, ta giúp ngươi nghĩ biện pháp , vốn ta còn tưởng cho ngươi một viên đại võ sĩ đan , bất quá xem ra ngươi đã không cần , không bằng ta giúp ngươi làm một viên tạo wang đan đến?" Tư Mã Hoàng Vũ nhãn tình sáng lên nói.
Phạm Thiên La nhìn hắn trong mắt chân thành, trong lòng đến là có điểm tiểu cảm động, xem ra lần trước vẫn là cứu người cứu đúng rồi.
Bất quá nàng vẫn là lắc đầu nói: "Ta tạm thời không cần này, cám ơn ngươi."
Vừa mới nói xong, cửa còn có mấy đạo bóng người tiến vào, Dạ Li cùng Tư Mã khanh cười nói chuyện với nhau , tựa hồ thật cao hứng.
Phạm Thiên La nhìn đến Mộ Vũ một người lẳng lặng theo ở phía sau bọn họ, trên đầu như trước đội màu đen đấu lạp, bất quá lần trước không gặp đến hắn rất cao, lúc này vừa thấy, người này mười ba tuổi bộ dạng lại tuyệt không ải, cùng mười lăm tuổi Tư Mã Hoàng Vũ không sai biệt lắm cao, chính là thân thể nhìn qua càng gầy yếu một điểm, kia màu đen áo choàng đều có vẻ trống rỗng , nghĩ đến của hắn hàn độc mang đến thống khổ, nhường trong lòng nàng một trận đau nhức.
"Tiểu La, lần này thật sự là đại khoái nhân tâm, đầu bóng lưỡng huy lần này, về sau nên mang theo cái đuôi đi đường , ha ha." Dạ Li nhìn đến Phạm Thiên La nhất thời cười ha hả.
☆, đại hiến ân cần 2
Mấy nam nhân ánh mắt đều nhìn về phía Phạm Thiên La, nghĩ đến kia cúc hoa tàn một chút, trong lòng đều có bắn tỉa mao, đặc biệt bên cạnh kia căn còn dính vết máu ngọc sát côn làm cho bọn họ hai chân đều không tự chủ được giáp long một ít.
Vân Tuấn bước nhanh đi tới, cầm lấy kia ngọc sát côn nói: "Ta giúp ngươi đem gậy gộc cầm gột rửa." Nói xong liền trực tiếp đi đến cách vách.
Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, cũng không ngăn cản, ánh mắt nhìn về phía Tư Mã khanh mỉm cười nói: "Thiên La gặp qua Thành Chủ đại nhân."
"Thất tiểu thư thật sự là thiên tài, hôm nay phú so với nhà của ta tiểu tử này cũng không biết nói tốt bao nhiêu." Tư Mã khanh cũng cười gật đầu, đi tới ngồi ở bên cạnh.
"Cha, ta cũng không kém được không được, mấy ngày hôm trước còn đột phá ba sao đại linh sĩ ." Tư Mã Hoàng Vũ biển mếu máo, không thích bản thân phụ thân ở Phạm Thiên La trước mặt làm thấp đi hắn.
Dạ Li cười nói: "Hoàng Vũ thiếu gia cũng là hiếm có thiếu niên thiên tài, đúng rồi, ta hướng mọi người giới thiệu một chút của ta đồ đệ, phía trước không quá phương tiện, còn thỉnh thứ lỗi." Nói xong kéo qua mặt sau Mộ Vũ làm cho hắn cởi xuống đấu lạp.
"Hắn gọi Mộ Vũ, Mộ Vũ, này đó đều là vi sư hảo bằng hữu, ngươi cũng nhận thức một chút." Dạ Li là tiếp nhận rồi Phạm Thiên La phía trước cho hắn ý kiến, không thể lại làm cho hắn một người tại kia cô tịch trong phòng ngốc , sở dĩ mạnh hơn chế hắn xuất ra xã giao.
Tư Mã khanh sửng sốt sau cười rộ lên nói: "Nguyên lai là đêm huynh đồ đệ a, thật đúng là lần đầu tiên nghe nói, đến đến đến, đều ngồi xuống, Mộ Vũ tiểu huynh đệ tuổi tựa hồ không lớn a."
"Mười ba." Mộ Vũ khuôn mặt tuấn tú rất là kỳ quái, con ngươi luôn luôn liễm hạ, nếu không Dạ Li làm cho hắn đến xem Phạm Thiên La trận đấu, hắn lại nghĩ đến cái kia sẽ không bởi vì hắn quái dị mà bài xích của hắn tiểu cô nương, sở dĩ mới ra đến, chính là không nghĩ tới còn cần nhận thức những người khác.
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt có điểm cứng ngắc, bất quá lập tức thật nể tình cười nói: "Nguyên lai so với ta tiểu a, thế nào trước kia cũng chưa gặp qua ngươi?"
Mộ Vũ không có trả lời, Dạ Li lúng túng nói: "Đứa nhỏ này không vui sinh ra, rất ít xuất ra, Hoàng Vũ thiếu gia đừng trách móc."
Phạm Thiên La ha ha cười nói: "Mộ Vũ, ngươi xuất ra cũng không cần mặc lớn như vậy hắc bào, mang loại này khó coi đấu lạp a, trang thần bí bất thành? Ngươi lại bộ dạng không khó xem."
Mộ Vũ thế này mới nâng lên con ngươi, một đôi xanh lam ánh mắt nhìn về phía Phạm Thiên La kia trương trêu tức khuôn mặt nhỏ nhắn, khóe miệng hơi hơi lay động một chút.
"Mắt lam? Hắn, hắn là biến hình ma thú?" Tư Mã Hoàng Vũ lập tức bị cả kinh nhảy dựng lên.
"Chuyện bé xé to! Là nhân cũng có thể mắt lam tinh , Mộ Vũ không là ma thú, chính là trời sinh hàn thể, mắt lam tinh như thế nào, ta cảm thấy rất đẹp mắt ." Phạm Thiên La lập tức đối Tư Mã Hoàng Vũ khó chịu nói, hắn cái loại này phản ánh hội kích thích đến Mộ Vũ.
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức sắc mặt đỏ lên, nhìn đến Mộ Vũ lại liễm hạ con ngươi, tựa hồ có điểm minh bạch của hắn xa lạ lạnh lùng, cười mỉa hạ nói: "Ta không là ý tứ này , chính là ít hơn gặp mà thôi, quả thật rất xinh đẹp , ta muốn là giận tinh thì tốt rồi."
"Ta xem ngươi tốt nhất bệnh đau mắt!" Phạm Thiên La vừa nghe liền cười xuất ra.
Không khí liền như vậy một chút hòa hoãn xuống, mọi người hàn huyên vài câu, Mộ Vũ một viên khẩn trương tâm cũng định ra đến, mâu quang thường thường nhìn lén một chút Phạm Thiên La, cho đến khi Vân Tuấn cầm rửa ngọc sát côn xuất ra.
"Cám ơn ngươi, Vân Tuấn đại ca." Phạm Thiên La cao hứng đem ngọc sát côn tiếp nhận đến, tẩy một điểm vết máu đều không có .
"Tiểu nha đầu, ngươi còn tuổi nhỏ, nhiều như vậy bảo bối, cẩn thận có nhân đỏ mắt a." Tư Mã khanh hảo ý nhắc nhở nói.
Phạm Thiên La gật gật đầu, bất quá đến là không thế nào sợ hãi nói: "Nếu đánh ta này nọ chủ ý, cũng muốn trước điêm điêm bản thân phân lượng."
"Hắc hắc, Tiểu La, ngươi chính là cuồng!" Tư Mã Hoàng Vũ niêm ngồi ở bên người nàng, cười đến có chút đáng khinh.
☆, quyết đoán tàn nhẫn 1
Mộ Vũ bỗng nhiên nâng mâu nhìn chằm chằm Phạm Thiên La ngọc sát côn có điểm ra ngoài nhân dự kiến mở miệng nói: "Này gậy gộc là nơi nào đến?"
Phạm Thiên La đôi mi thanh tú một điều, nhìn về phía hắn nói: "Như thế nào? Ngươi nhận thức? Là ta sư phụ đưa , vốn là làm cho ta tu luyện đến vương giai lại lấy ra nữa dùng là, chính là hôm nay chi chiến thật sự không nắm chắc, cho nên mới trước tiên đem ra."
"Này ngọc côn hẳn là viễn cổ Cửu U ma phượng loan hài cốt tinh luyện chế thành ." Mộ Vũ mục ánh sáng loe lóe.
Phạm Thiên La hơi hơi sửng sốt nói: "Ngươi làm sao mà biết?" Nàng sư phụ cũng nói với nàng khởi quá này gậy gộc bất phàm chỗ, cái loại này viễn cổ ma thú trên người đều là bảo bối.
"Ngươi tốt nhất dùng một phần nhỏ chút." Mộ Vũ nói xong câu này, liền liễm hạ con ngươi không thèm nhắc lại , nhường mọi người hai mặt nhìn nhau.
Dạ Li cười nói: "Mộ Vũ ý tứ là thứ này là kiện bảo bối, chỉ sợ bị hữu tâm nhân nhìn trúng, sẽ cho Tiểu La mang đến nguy hiểm, hơn nữa ta nghe nói kia Cửu U ma phượng loan hình như viễn cổ phi thường hung hãn ma thú, đã rất có linh trí, loại này ma thú phi thường thị huyết, hơn nữa cừu hận nhân loại, tuyệt đối sẽ không cho phép nhân loại dùng chúng nó hài cốt làm binh khí."
"Ách, chẳng lẽ cái loại này viễn cổ ma thú bây giờ còn tồn tại bất thành?" Phạm Thiên La trừng mắt to tinh hỏi.
Tư Mã khanh sắc mặt ngưng trọng nói: "Thế giới này nguyên so các ngươi nhìn đến càng thêm khó có thể tưởng tượng, tuy rằng viễn cổ thời kì trải qua một hồi đại chiến sau, rất nhiều cường giả cùng ma thú đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, nhưng ai có thể cam đoan chúng nó nhất định diệt sạch đâu? Nơi này thú ngục đại rừng rậm chỗ sâu, đông nam bộ long cổ ô đại bình nguyên, tây nam vì ma Biển Đen vực, hơn nữa tây bắc bộ quỷ thiên đại khe sâu. Này chung quanh hiểm địa nội tồn tại nhiều lắm thường nhân vô pháp tưởng tượng gì đó, muốn nói nhất định không có, đến cũng quá khinh suất ."
"Cha, kia chúng nó hẳn là sẽ không chạy đến nhân loại ở lại địa phương đi?" Tư Mã Hoàng Vũ xen mồm nói.
Dạ Li cùng Tư Mã khanh đối xem liếc mắt một cái, hai người đều bất đắc dĩ cười cười, này đáp án chỉ có trời biết .
"Này ai có thể đều nói không được, mặc kệ như thế nào, Tiểu La vẫn là tận lực dùng một phần nhỏ đi, cho dù không sợ kia Cửu U ma phượng loan, tao đến cường giả cướp đoạt cũng không tốt, ngay cả ta xem đều thật tâm động a, nếu có thể được khảm thất khỏa ma hạch, thứ này chẳng khác nào một gã đế vương cường giả, cũng đủ tiếu ngạo thiên hạ ." Tư Mã khanh đối Phạm Thiên La cười cười.
"Thích, thất giai ma hạch nói dễ hơn làm a, có thể có ngũ khỏa liền thiên hạ vô địch ." Tư Mã Hoàng Vũ hé miệng nói.
Phạm Thiên La nhún nhún vai cười khổ nói: "Mặc kệ như thế nào, xem ra hay là muốn đề cao thực lực a."
"Ngươi hiện tại thực lực đã thật dọa người , ở trẻ tuổi lí đã xa xa dẫn đầu, còn muốn thế nào a?" Tư Mã Hoàng Vũ có chút buồn bực, bản thân hình như nam nhân, cư nhiên còn không bằng một cái so với hắn tiểu là tiểu cô nương, này tư vị cũng không dễ chịu.
Mọi người xem hắn u oán bộ dáng đều cười rộ lên, không khí trong lúc nhất thời đến là thật thân thiện, Mộ Vũ tuy rằng không nói lời nào, nhưng là không tính bài xích, nhường Dạ Li vui mừng không ít.
"Thất tiểu thư, tiếp qua mười ngày chính là đều yển thành người trẻ tuổi thi đấu thể thao tái , ngươi nói vậy hội tham gia đi?" Tư Mã khanh dò hỏi.
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Lần này cần cùng mạnh gia làm kết thúc, đến lúc đó còn cần Thành Chủ đại nhân hoà hội lớn lên nhân giúp cái vội."
Tư Mã khanh cùng Dạ Li lại đối xem liếc mắt một cái, Dạ Li nhíu mày nói: "Ngươi là chỉ khác gia tộc?"
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Mạnh gia dã tâm không nhỏ, mấy năm nay luôn luôn đều nhằm vào phạm gia, lần này càng tìm muốn trừ bỏ ta, ta nếu là lại không biết phản kháng, chỉ sợ về sau không ngày lành quá. Ta người này không thích thỏa hiệp, nếu đến này từng bước, không là ta mất mạng hắn tử, tuyệt đối sẽ không cấp bản thân lưu lại hậu hoạn! Bất quá chỉ sợ đến lúc đó có người khác đến nhúng tay sẽ không tốt lắm." Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn một mảnh lạnh như băng, mâu trung hiện ra tàn nhẫn sắc.
Ở đây mọi người nghe xong nàng âm lãnh một phen nói sau, người người sắc mặt đại biến.
☆, quyết đoán tàn nhẫn 2
"Hảo hảo! Tiểu nha đầu, ngươi đến là tâm ngoan thủ lạt lá gan đại a, không sợ chúng ta nơi này có cùng mạnh gia quan hệ tốt sao?" Dạ Li trước hết nở nụ cười.
Phạm Thiên La một đôi sáng ngời con ngươi đen theo bọn họ trên mặt một đám xem qua đi, bỗng nhiên hoạt kê cười nói: "Hội trưởng đại nhân, ta đã hạt quá một lần mắt , hi vọng sẽ không hạt lần thứ hai."
Kỳ thực, Phạm Thiên La nơi nào hội không biết loại này phiêu lưu, bất quá Dạ Li cùng Mộ Vũ nàng thật yên tâm, bởi vì Mộ Vũ hàn độc chi đau còn cần nàng, Dạ Li tự nhiên vì này đồ đệ đứng ở nàng bên này.
Mà Tư Mã khanh, vừa thấy chính là cực độ sủng ái con phụ thân, mà Tư Mã Hoàng Vũ tại kia thiên liền cùng mạnh hinh nhi xé vỡ mặt , huống chi bản thân cứu bọn họ hai người, nàng còn biết Vân Tuấn chuyện tình, nghĩ đến bọn họ sẽ không lấy oán trả ơn.
Nàng dám nói như vậy, thứ nhất cũng là làm cho bọn họ biết nàng coi bọn họ là bằng hữu, hi vọng bọn họ hội đứng ở tự bản thân biên, thứ hai có bọn họ lực lượng, sự tình cũng có thể mau chóng giải quyết.
"Tiểu La, ngươi thật muốn đại biểu phạm gia a? Bọn họ trước kia như vậy đối với ngươi?" Tư Mã Hoàng Vũ thoáng có điểm sắc mặt cổ quái nhìn nàng.
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng nói: "Còn có hai tháng ta sẽ đi hoàng gia thánh học viện, ta phải ở đi phía trước nhường cha mẹ không có lo trước lo sau, phạm gia tuy rằng đối chúng ta có thua thiệt, nhưng dù sao chúng ta luôn luôn ở tại phạm gia, như làm cho ta cha mẹ rời đi nhất là không an toàn, nhị là bọn hắn cũng không nguyện ý, ta nếu có thể đại biểu phạm gia tại đây một lần người trẻ tuổi thi đấu thể thao tái thượng trổ hết tài năng, về sau phạm gia đối phụ mẫu ta sẽ gấp bội bảo hộ, nói đến cùng, có một số việc không thể không làm, cũng là vì tránh cho nhiều lắm phiền toái."
Tư Mã khanh cùng Dạ Li lẫn nhau nhìn xem, đều theo đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc, hai người đối Phạm Thiên La tâm tư nhẵn nhụi có thể nói giật mình, này thật sự là không giống một cái mười hai tuổi tiểu cô nương tư duy.
Phương diện này là phi đúng sai cùng ân oán giá trị nàng đều nhìn xem thật thấu triệt, nàng như về sau rời đi phạm gia, nàng cha mẹ có phạm gia bảo hộ quả thật là an toàn nhất . Này cũng làm cho bọn họ càng thêm khẳng định, nàng này định không phải vật trong ao.
Phạm Thiên La cũng biết tốt đến bọn họ hai người tán thành, bản thân nhất định phải phải có tự tin có quyết đoán, nàng tin tưởng tự bản thân một lần đã làm đến.
"Ngươi yên tâm, chỉ cần các ngươi phạm gia có thể bắt mạnh gia, ta cam đoan khác gia tộc không dám nhặt này ngư ông thủ lợi cũng không dám nhúng tay tiến vào." Dạ Li nhìn nhíu mày Mộ Vũ liếc mắt một cái, vỗ hạ đùi, sắc mặt nghiêm túc nói.
"Vậy đa tạ hội trưởng đại nhân." Phạm Thiên La lập tức cho hắn một cái chân thành tươi cười.
"Tiểu La, cha ta cũng nhất định hội giúp ngươi , cha, ngươi nói là đi!" Tư Mã Hoàng Vũ lập tức đẩy Tư Mã khanh một phen.
Tư Mã khanh nở nụ cười nói: "Ngươi đứa nhỏ này, chưa bao giờ gặp ngươi đối sự tình gì như vậy để bụng, lần này tính tình thế nào như vậy cấp?"
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt sau, nhất thời khuôn mặt tuấn tú phiếm hồng, yêu mị con ngươi lườm Phạm Thiên La liếc mắt một cái, có điểm giấu đầu hở đuôi nói: "Tiểu La là của chúng ta ân nhân cứu mạng, ngươi không là dạy ta nhóm có ân sẽ báo sao?"
"Ha ha a, hảo hảo, xem ra ta con trai của này lần này là thật trưởng thành." Tư Mã khanh cười ha ha, "Xem ra này vội là không giúp cũng không được ."
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt một mảnh đỏ bừng, ánh mắt luôn cố ý vô tình ngắm hạ Phạm Thiên La sắc mặt, lại phát hiện này tiểu nữ nhân cư nhiên một mặt lạnh nhạt, không khỏi trong lòng có điểm rầu rĩ .
Dạ Li ánh mắt ở Tư Mã khanh cùng Tư Mã Hoàng Vũ trên mặt quét tới quét lui, không khỏi chọn hạ mi, cuối cùng quay đầu đi xem Mộ Vũ, lại phát hiện Mộ Vũ chính hơi nhíu mi tâm, không biết suy nghĩ cái gì.
☆, luyện đan thiên phú
Tiếp được đi, ở Dạ Li mời hạ, Phạm Thiên La cùng phạm trọng kính ở công hội dùng xong cơm trưa sau mới rời đi.
Về nhà sau, Phạm Thiên La nhìn phụ thân cũng rất cao hứng đem này tin tức tốt nói cho gia chủ phạm cổ quần, không khỏi trong lòng thở dài, mặc kệ phụ thân miệng nói như thế nào, hắn vẫn là vì toàn bộ gia tộc suy nghĩ, đây là huyết mạch lực lượng.
Tiếp được đi hơn mười ngày, Phạm Thiên La đều ở trong nhà tu luyện hoặc là luyện đan, thực lực củng cố ở cửu tinh đại võ sĩ, linh hồn lực cũng có sở tăng cường, luyện đan càng  lập tức theo nhất phẩm Luyện Đan Sư thăng vì nhị phẩm.
Loại này yêu nghiệt thiên phú, nhường phạm tròn tròn nhất bang nhân xem của nàng ánh mắt tựa như xem quái vật, trong lòng tự nhiên là hâm mộ ghen ghét, bất quá phạm tròn tròn lần này đến là dài quá đầu óc, lại không dám đối với Phạm Thiên La có nửa điểm khinh thị, đi theo làm tùy tùng, đến giống cái mã phu , đối với loại này tiểu nha đầu phiến tử, nàng cũng không nhiều so đo.
Bất quá làm nàng nghe nói phạm tiểu lâm một nhà đã rời đi phạm gia sau, trong lòng cũng là không nửa điểm đồng tình, chiếu nàng xem đến, này trừng phạt coi như tiểu nhân, bất quá cũng thuyết minh phạm cổ quần rốt cục trở nên có nhân tính đứng lên, muốn thả ở năm đó, nếu là bản thân hại phạm tiểu lâm này linh huyễn sư, phỏng chừng chết như thế nào cũng không biết, đối này, nàng cũng chỉ là cười trừ, hi vọng về sau đừng nữa đụng tới cái kia ác độc xuẩn nữ nhân.
Phạm Thiên La mỗi ngày luyện dược bất diệc nhạc hồ, này luyện dược thiên phú càng khiến cho bính nguyên tiên sinh vài ngày rỗi ngủ, âm thầm cười khổ, nhớ năm đó hắn theo nhất phẩm đến nhị phẩm vẻn vẹn tìm mười năm thời gian a.
Này tiểu nha đầu thế này mới vài ngày? Thật sự rất đả kích người.
Càng làm cho hắn chịu kích thích là, Phạm Thiên La không chỉ có có thể luyện chế phạm gia này nhị phẩm phương thuốc đan dược, cư nhiên còn có thể bản thân nghĩ ra tân phương thuốc, này không thể nghi ngờ là làm cho hắn vô cùng khiếp sợ.
Phải biết rằng Luyện Đan Sư một loại đều là chiếu tiền nhân lưu lại phương thuốc luyện đan, dù sao muốn luyện chế tân giống hội mạo rất lớn phiêu lưu.
Rất nhiều Luyện Đan Sư bởi vì không tin tà, kết quả ở luyện chế bản thân tân sáng tạo đan dược khi, trực tiếp bị bạo lô tạc tử, hoặc là xuất ra đan dược nuốt phục sau không là không hiệu quả chính là đem nhân cấp ép buộc tử, sở dĩ một loại Luyện Đan Sư đều sẽ không dễ dàng mạo hiểm.
Chỉ có chân chính đến cấp đại sư Luyện Đan Sư khác, đối sở hữu dược liệu đều nắm trong tay thuần thục nhân tài sẽ có tự tin đi sáng tạo tân phương thuốc tử, mà này đó tân dược phương giá trị có thể nghĩ, là từng cái Luyện Đan Sư tha thiết ước mơ .
Này tạo nên tân dược phương thuốc ở đấu giá hội thượng giá trị chỉ có thể dùng giá trên trời đến hình dung.
Phạm Thiên La tự nhiên không hiểu này đó, của nàng kinh thiên quyết đan dược cuốn thượng có rất nhiều phương thuốc, nàng chính là thử luyện một ít cấp thấp khác, giống mĩ dung đan, đổi nhan đan linh tinh , không nghĩ tới đem bính nguyên tiên sinh dọa cái chết khiếp, cuối cùng nhìn của nàng ánh mắt lửa nóng nhường nàng da đầu run lên.
Một trương nét mặt già nua cười đến cực độ đáng khinh, hướng nàng lãnh giáo như thế nào phối trí tân dược phương, nhường nàng thật sự thật không nói gì.
Vui vẻ nhất tự nhiên là phạm gia gia chủ cùng một ít các trưởng bối, phạm gia về sau cần phải dựa vào Phạm Thiên La, loại này thiên phú xuất hiện, không thể nghi ngờ làm cho bọn họ mừng rỡ như điên.
Hiện tại cơ hồ đối Phạm Thiên La đến hữu cầu tất ứng nông nỗi, còn riêng vì của nàng ngọc sát côn xứng thượng tam khỏa ma hạch, vốn là tưởng xứng tứ hạch , chính là này tứ giai ma hạch ma thú bản thể cũng không rất xuất sắc, một khi xứng đi lên ngược lại bẩn thỉu hảo binh khí, sở dĩ phạm cổ quần cảm thấy hẳn là tìm một viên càng xứng đôi tứ giai ma hạch, hắn cố ý gọi người đi lưu ý phòng đấu giá, một khi có cao cấp tứ giai ma hạch xuất ra, sẽ lập tức giúp nàng chụp trở về.
Này nhất thực hiện tuy rằng là lấy lòng Phạm Thiên La, nhưng Phạm Thiên La trong lòng vẫn là có điểm hưởng thụ .
Ngày ở nhàn nhã trung vượt qua, cho đến khi thi đua hai ngày trước, Tư Mã Hoàng Vũ bỗng nhiên tới cửa bái phỏng, đồng hành tự nhiên là một thân hắc y, sắc mặt lãnh khốc Vân Tuấn.
☆, đấu giá hội 1
Gia chủ phạm cổ quần gặp Thành Chủ tiểu thiếu gia đến đây, cũng không dám chậm trễ, lập tức làm cho người ta thông tri Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La tuy rằng kinh ngạc, nhưng biết hắn là đến mời nàng đi đấu giá hội thời điểm, còn không có chân chính kiến thức quá đấu giá hội nàng vui vẻ đáp ứng, xuất môn tiền, phạm gia chủ cười theo trong giới chỉ xuất ra nhất túi kim tệ, lấy lòng nhường nàng thích cái gì liền chụp được đến, còn nói cho nàng phạm gia có người ở nơi đó, tiền không đủ lời nói có thể đi đến bên kia liên hệ một chút.
Phạm Thiên La gật gật đầu, cũng không khách khí, này đó vốn là phạm gia khiếm của nàng, huống chi lúc này đây còn cần nàng ra đại lực, coi như là thù lao .
"Tiểu La, hôm nay nhà của ta kia vương phẩm Luyện Đan Sư cũng sẽ đi phòng đấu giá, hắn muốn bán đấu giá một loại tạm thời tính tấn chức đan dược, nếu là bị khác gia tộc lấy được, thi đấu thể thao tái thượng đối với ngươi cũng không lợi." Xuất môn khi, Tư Mã Hoàng Vũ để sát vào Phạm Thiên La bên tai thấp giọng nói.
"Nga? Còn có loại này đan dược sao?" Phạm Thiên La trố mắt một lát, trong lòng khiếp sợ.
"Đương nhiên là có , bất quá loại này đan dược thuộc loại tam phẩm trung đẳng đan dược, du tiên sinh cũng là gần nhất vài ngày mới luyện chế thành công , bất quá chỉ có một viên, vốn cha ta tưởng mua xuống đến tặng cho ngươi , kết quả kia du lão nhân nói lập tức thi đấu thể thao tái , này đan dược giá trị nhất định rất cao, còn muốn nhìn xem loại này đan dược nhu cầu lượng, sở dĩ phải muốn bán đấu giá không thể, thật sự là cái lão bất tử !" Tư Mã Hoàng Vũ nói tới đây liền hận nghiến răng nghiến lợi.
Phạm Thiên La nhíu mày nói: "Này đan dược có thể tăng lên bao nhiêu thực lực?"
"Ta nghe tử lão nhân nói, loại này đan dược chẳng phân biệt được thực lực cấp bậc, ai đều có thể dùng, bất quá hữu hạn thời gian thật đoản, chỉ có 10 phút, nhưng thực lực ít nhất có thể tăng lên ba sao!" Tư Mã Hoàng Vũ nói.
"Ba sao?" Phạm Thiên La sờ sờ cằm, ánh mắt mị mị.
Vân Tuấn xen mồm nói: "Vốn mạnh hinh nhi mấy ngày nay dựa vào đại võ sĩ đan tấn chức làm một tinh đại linh sĩ, cho dù dùng dược cũng không nhất định là đối thủ của ngươi, bất quá nàng linh mẫn huyễn sư, có một cái tứ giai ma thú, hơn nữa thuốc này, thực lực so đầu bóng lưỡng huy còn cường, ngươi hội phi thường nguy hiểm."
"Tứ giai ma thú?" Phạm Thiên La biến sắc, kia hình như tương đương với vương giai cường giả tồn tại a, chống lại đầu bóng lưỡng huy tứ hạch thiết huyết đao đều mới lực lượng ngang nhau, nếu là thân thể mạnh mẽ ma thú kia thực lực càng cường đại, nàng hẳn là không có bao nhiêu ngăn cản lực, trừ phi vận dụng Tây Môn Xuy Tuyết cho nàng bảo mệnh ngọc bội, kia bên trong có Tây Môn Xuy Tuyết một đạo tôn giai tinh nguyên lực, tôn giai lấy hạ, không có đối thủ, chính là dùng để đối phó mạnh hinh nhi đã có điểm đại tài tiểu dụng . Không đến vạn bất đắc dĩ, nàng thật sự không nghĩ dùng điệu.
"Ân, ngươi không biết sao? Của nàng ma thú thật hung ác, so với phạm tiểu lâm tam giai ma thú 'Tử cánh tứ vĩ miêu' cùng của ta 'Hỏa Diễm hồng giáp sư' đều mạnh mẽ rất nhiều ." Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt ngưng trọng điểm đầu.
"Là một đầu công kích loài ma thú, quỷ ảnh cự miệng ngạc, bất quá cũng may chính là tứ giai nhất tinh ma thú, ngươi nếu là vận dụng ngọc sát côn vẫn là có được liều mạng, nhưng ngươi cùng đầu bóng lưỡng huy trận chiến ấy mạnh gia nhất định sớm biết được, đối với ngươi thực lực cũng nhất định có điều hiểu biết, nếu muốn thắng hắn ngươi, nhất định còn có đòn sát thủ, sở dĩ này khỏa đan dược khả ngàn vạn không thể dừng ở mạnh gia trong tay." Vân tuấn cũng nhăn mày lại, lo lắng nhìn nàng.
Phạm Thiên La sờ sờ trơn bóng tiểu cằm, đáy mắt xẹt qua một đạo tinh quang nói: "Đừng vội, đi nhìn kỹ hẵn nói."
Hai nam nhân lẫn nhau đối xem liếc mắt một cái, không nói nữa, ba người cấp tốc đi tới đều yển thành hai đại phòng đấu giá chi nhất 'Tinh đều phòng đấu giá', nghe nói này phòng đấu giá sở là hoàng thành thánh phủ thành 'Hoàng đô phòng đấu giá' phân hội tràng, bên trong bán đấu giá phẩm phần lớn đều là từ hoàng thành bên kia cung cấp, vật phẩm chất lượng xa so một cái khác bản địa phòng đấu giá tới hảo, sở dĩ làm ba người đi đến phòng đấu giá cửa khi, nhìn đến nơi này đã người ta tấp nập .
☆, đấu giá hội 2
Tinh đều phòng đấu giá là một cái hình trứng đại hình kiến trúc, hình thức thật rất khác biệt, khí thế hùng vĩ, có thể cất chứa mấy ngàn nhân đồng thời tiến tràng, bất quá đi vào vé vào cửa khả tuyệt không tiện nghi.
Tư Mã Hoàng Vũ là nơi này người quen, sở dĩ Phạm Thiên La không cần trả thù lao liền trực tiếp bị nhân mang vào khách quý trong phòng, đây là Thành Chủ phủ đặc quyền .
Khách quý phòng ở lầu hai, Phạm Thiên La đi đến đối bên ngoài cửa sổ nhìn hạ, phát hiện mặt trên còn có đột xuất ra ba tầng, là chuyên môn cấp này ra bán đấu giá phẩm bán gia , xuống phương chính là nửa vòng tròn hình thính phòng, giờ phút này ô áp áp một mảnh, kín người hết chỗ, ồn ào không ngừng, không khí đều bởi vậy nóng cháy không ít.
"Mạnh gia quả nhiên cũng người tới , Tiểu La, bát đại hào môn nhân giống như đều đến a, lần này phỏng chừng có thứ tốt đâu." Tư Mã Hoàng Vũ nhìn đến lầu hai thượng bát đại hào môn này khách quý trong phòng đều có nhân, không khỏi nhíu mày, lần này cạnh tranh nhất định hội thật kịch liệt.
Phạm Thiên La quay đầu vừa thấy, quả nhiên nhìn đến người người khách quý trong phòng đều có nhân ở, suy nghĩ hạ nhường Tư Mã Hoàng Vũ đi đem phạm gia nhân kêu lên đến.
"Bát đại hào môn cùng một ít phú quý nhân gia hội thường kỳ có nhân trông coi nơi này, chỉ sợ lỡ mất thứ tốt, bản thân không chiếm được là không quan hệ, chỉ sợ bị đối thủ một mất một còn lấy được, như vậy bát đại hào môn tùy thời đều phải một lần nữa tẩy bài." Vân Tuấn đứng ở Phạm Thiên La bên người giải thích nói.
Phạm Thiên La gật gật đầu, bát đại hào môn trong lúc đó bản thân chênh lệch cũng không là rất lớn, đối lẫn nhau cũng coi như có nhất định hiểu biết, sở dĩ đều là lẫn nhau giám sát , nếu là đối đầu được lợi hại gì đó, một khác phương nhất định hội cuộc sống hàng ngày nan an, cũng sẽ tìm được đến một ít lực lượng ngang nhau thực lực, miễn cho mọi người chênh lệch càng kéo càng xa.
Phạm của cải uẩn không kém, bằng không cũng lấy không ra nhiều như vậy thứ tốt bồi dưỡng phạm tiểu lâm các nàng, luyện đan điện cũng sẽ không có nhiều như vậy ngạc nhiên cổ quái trân quý dược liệu .
Tư Mã Hoàng Vũ rất nhanh mang đến phạm gia nhân, Phạm Thiên La không nghĩ tới cư nhiên là nàng đại bá phạm nghệ, cũng chính là phạm vô hi phụ thân, đến là có điểm ngượng ngùng, lập tức đứng dậy.
Nói đến đối này đại bá nàng cũng không có gì hảo cảm, bởi vì lúc trước bọn họ bị đuổi ra đi khi, này đại bá cũng là rất lạnh lùng , nếu không phạm vô hi phụ thân, nàng cũng sẽ không cho hắn hoà nhã sắc.
"Tiểu La, sao ngươi lại tới đây? Lần này giống như không có tứ giai ma hạch, bất quá gia chủ cũng bảo ta chú ý hạ có hay không khác này nọ có thể giúp ngươi tăng lên thực lực." Phạm nghệ cười tủm tỉm Đích nói, như vậy cư nhiên mang theo hơi hơi kính sợ.
Phạm Thiên La nội tâm cười lạnh một tiếng, trên mặt mỉm cười nói: "Ta cũng chỉ là đến xem , đại bá, ngươi năng động dùng là kim tệ là bao nhiêu?"
Phạm nghệ ánh mắt nhìn xem Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn, sau đó tiến lên từng bước, thấp giọng ở Phạm Thiên La bên tai nói: "Ba mươi vạn kim tệ."
Ba mươi vạn kim tệ này số lượng nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, Phạm Thiên La chần chờ hạ gật gật đầu.
Phạm nghệ đang nghe đến Tư Mã Hoàng Vũ nhắc đến kia đan dược khi, kinh ngạc mở to miệng, sau đó hung hăng nói: "Này đan dược tuyệt đối không thể nhường mạnh gia đoạt đi! Thi đấu thể thao tái Tiểu La tuyệt đối không thể thua, bằng không lấy mạnh côn tính cách, nhất định hội đối phạm gia đuổi tận giết tuyệt ."
Phạm Thiên La không nói chuyện, sắc mặt âm trầm, đến nhường phạm nghệ có điểm xấu hổ, ngượng ngùng Đích vài câu bước nhỏ trở về bên kia phòng.
Đấu giá hội ở nửa giờ sau bắt đầu, không chỉ có bát đại hào cửa , ngay cả Dạ Li đã ở cuối cùng một khắc vội vàng tới rồi, cũng có vài cái khách quý trong phòng xuất hiện xa lạ bóng người, nhường mọi người lẫn nhau đoán rốt cuộc là người phương nào, bất quá ai đều biết nói lúc này đây đấu giá hội nhất định hội so dĩ vãng mấy kỳ đều phải tới hỏa bạo, này chỉ có thể thuyết minh một sự kiện, trận này đấu giá hội thượng nhất định có cấp quan trọng bảo bối.
☆, đấu giá hội 3
Bỗng nhiên, giữa sân bốn phía ngọn đèn bị điều ám chút, phía dưới ồn ào tiếng động cũng chậm chậm an tĩnh lại, mọi người đều đem ánh mắt nhìn phía tiền phương kia lượng đăng trên đài cao.
Một vị mặc màu hồng sắc sáo trang nữ tử thướt tha nhiều vẻ đi lên đài đến, kia trương xinh đẹp tuyệt luân trên mặt có một chút thành thục nhã vận, cao ngất bộ ngực hơn nữa rất kiều cái mông, thon dài đùi, cập thắt lưng tóc dài, nhất cử nhất động đều đủ để gợi lên ở đây mỗi một người nam nhân dưới thân tà hỏa.
"Di, hôm nay thế nào là nữ nhân này đến đây?" Tư Mã Hoàng Vũ bỗng nhiên kinh ngạc nói.
Phạm Thiên La nhìn tràng hạ kia đạo lượng lệ mê người, gợi cảm nóng bỏng đường cong hỏi: "Nàng là ai?"
"Nàng là hoàng đô phòng đấu giá hứa doanh cô nương, rất ít đến bên này phân hội tràng, thật sự là kỳ quái, phía trước không được đến tin tức, phỏng chừng cũng là hôm nay vừa đến ."
Vân Tuấn ở bên cạnh lạnh lùng nói: "Đừng nhìn nàng là một nữ nhân, ở hoàng đô phòng đấu giá trung hình như tam bắt tay, danh xứng với thực ngũ Tinh Vũ Vương, đủ để cho rất nhiều nam nhân vọng mà khiếp bước."
Phạm Thiên La nhíu mày, ánh mắt mị dậy lên, linh hồn lực theo trong thân thể mạnh xuất hiện mà ra, im hơi lặng tiếng trực tiếp đi xuống phương đài cao quét tới.
Quả nhiên là ngũ Tinh Vũ Vương, Phạm Thiên La âm thầm táp lưỡi, rất ít nhìn thấy có thực lực như thế lợi hại nữ tử, vẫn là một cái thiên kiều bá mị gợi cảm mĩ kiều nga.
Vừa định thu hồi linh hồn lực, dưới đài kia hứa doanh bỗng nhiên một đôi đôi mắt đẹp sắc bén hướng bọn họ phương hướng cửa sổ tảo đến.
Phạm Thiên La cả kinh, hảo linh mẫn cảm giác!
"Nàng vốn là hoàng đô thiên la môn nhân có thể không lợi hại sao? Đừng nhìn nữ nhân này bộ dạng mĩ, hình như ra mệnh tâm ngoan thủ lạt thủ đoạn, tuổi giống như có hơn ba mươi tuổi ." Tư Mã Hoàng Vũ biển mếu máo nói.
"Thiên la môn?" Phạm Thiên La hiển nhiên không có nghe nói qua.
"Thiên la môn là đông tầm quốc tài lực tối hùng hậu môn phái, chuyên môn mở phòng đấu giá, đông tầm quốc mấy thành phố lớn lí đều có bọn họ phân phòng đấu giá
, ở hoàng đô cũng coi như nhất bá, bất quá bọn họ đến là không thích tranh đoạt quyền thế, chỉ thích vơ vét của cải, cùng hoàng gia quan hệ không sai."
Phạm Thiên La gật gật đầu không nói lời nào, phía dưới hứa doanh thu hồi ánh mắt sau lập tức làm lời dạo đầu, kia trong veo tô mị tiếng nói có loại đặc biệt uy áp, khiến cho ở đây mọi người có thể cảm nhận được trên người nàng kia cổ cường đại thực lực, thu liễm chút làm càn ánh mắt.
"Đúng rồi, nhà của ta cái kia vương phẩm Luyện Đan Sư du lão nhân thật thích hứa doanh cô nương , hắc hắc, thật sự là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga." Tư Mã Hoàng Vũ nhớ tới điểm ấy cười gian rộ lên.
Vân Tuấn cũng có chút buồn cười nói: "Nhớ được có một lần đấu giá hội, du tiên sinh đi đại hiến ân cần, hứa doanh cô nương kia xem ánh mắt hắn nhường du tiên sinh đại chịu đả kích."
"Nga?" Phạm Thiên La cũng tốt tâm tình cười rộ lên, bát quái luôn nữ nhân thích nghe .
"Du lão nhân năm mươi hơn tuổi , tuy rằng là lục Tinh Vũ Vương, thực lực không sai, nhưng tóc xám trắng, nhìn qua so với ta cha đều lão, nhân gia hứa cô nương làm sao có thể coi trọng hắn! Huống chi, ở hoàng đô, một cái vương phẩm Luyện Đan Sư tính cái gì, bó lớn tuổi trẻ tài tuấn, này tử lão nhân thật sự là không biết tự lượng sức mình." Tư Mã Hoàng Vũ hắc hắc thẳng nhạc.
Phạm Thiên La chưa thấy qua vị kia du lão nhân, nhưng nghe hai người như vậy quở trách, cũng cảm thấy người này tựa hồ nhân phẩm không tốt lắm, trong lòng cũng không có gì hảo cảm .
"Hứa cô nương quả thật là cái vưu vật, loại này nữ nhân là hẳn là xứng anh hùng ." Phạm Thiên La khóe miệng ngoéo một cái nói.
Vân Tuấn cùng Tư Mã Hoàng Vũ thẳng gật đầu, càng  lại đối du lão nhân châm chọc không ít.
"Hiện tại bán đấu giá thứ nhất kiện vật phẩm là, ?" Hứa doanh cô nương khi nói chuyện, mở ra một cái thị nữ bưng lên mâm thượng vải đỏ khăn nói, "Hùng đảm tử linh thảo! Thuộc loại tứ phẩm dược liệu, là tạo wang đan chủ yếu tài liệu, như các vị thực lực còn tạp ở cửu tinh đại võ sĩ hoặc là cửu tinh đại linh sĩ các bằng hữu, khả ngàn vạn đừng bỏ lỡ nga, khởi chụp giới sáu ngàn kim tệ! Chụp được sau có thể từ chúng ta phòng đấu giá vương phẩm Luyện Đan Sư miễn phí vì các vị luyện chế."
☆, đấu giá hội 4
Hứa doanh rõ ràng tiếng nói vừa dứt, phía dưới nghị luận đứng lên, tứ giai đan dược giá trị một loại đô hội vượt qua nhất vạn kim tệ, cây này tạo wang đan chủ tài liệu hiển nhiên là làm cho người ta thật tâm động , huống chi chỉ cần mấy vị phổ thông phối liệu, có thể có miễn phí vương phẩm Luyện Đan Sư giúp ngươi luyện chế, loại chuyện tốt này người người cũng không tưởng lỡ mất, phải biết rằng toàn bộ đều yển thành vương phẩm Luyện Đan Sư một bàn tay có thể sổ lại đây, hơn nữa một loại cần phó đại lượng kim tệ tài năng mời đặng bọn họ ra tay.
Mà tạo wang đan loại này đan dược có thể nói là có giới vô thị, khó được tài năng đụng tới có bán đấu giá .
"Bảy ngàn kim tệ!" Có nhân ra giá .
"Bảy ngàn ngũ kim tệ!"
"Tám ngàn kim tệ!" Kêu giới càng ngày càng náo nhiệt ...
Ghế lô nội, Tư Mã Hoàng Vũ nhìn xem Phạm Thiên La kia trương bình tĩnh khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Tiểu La, ngươi đã ở cửu tinh đại võ sĩ , thuốc này tài đối với ngươi cũng là phi thường hữu dụng , rất nhanh có thể dùng đến."
Phạm Thiên La lắc đầu nói: "Bát tinh thăng cửu tinh thời điểm, ta dùng đại võ sĩ đan, tạm thời không nghĩ dùng lại dùng dược vật, muốn đem trụ cột đánh kiên cố điểm, dù sao đan dược lại thế nào thần kỳ, ngang nhau cấp nhân đối chiến, nhất định là cố gắng tu luyện đạt tới nhân thực lực hơn hùng hậu, dược vật ăn hơn nhất định hội hư." Lời này là Tây Môn Xuy Tuyết nói cho của nàng, nàng cũng nhớ kỹ trong lòng, mỗi một tinh đều phải đem trụ cột đánh kiên cố , về sau tài năng đi được xa hơn.
Vân Tuấn gật gật đầu nói: "Quả thật, thất tiểu thư nếu là dùng tạo wang đan lời nói, tốt nhất đến ngũ Tinh Vũ Vương đã ngoài hội tương đối thỏa đáng."
Phạm Thiên La nhìn hắn một cái sau gật gật đầu nói: "Vân Tuấn đại ca khách khí , không cần bảo ta thất tiểu thư, bảo ta Tiểu La là tốt rồi."
Vân Tuấn sửng sốt sau, ánh mắt lóe ra một chút, nhìn nàng hơi hơi gật gật đầu, lại ngẩng đầu nhìn phía dưới, khóe miệng lại bất tri bất giác xả dậy lên.
Kia hùng đảm tử linh thảo cuối cùng cho nhất vạn ba ngàn kim tệ cấp phía dưới một vị lão giả lấy được, hứa doanh đối này giá coi như vừa lòng, cười đến càng quyến rũ, nhường không khí cũng càng thêm cực nóng.
Tiếp được đi vật phẩm đều là trên thị trường ít hơn gặp mà thực dụng , rất nhanh bị nhất kiện kiện bán đấu giá đi ra ngoài.
"Phía dưới muốn bán đấu giá là sáng nay vừa được đến một quả tứ giai ma hạch, ma thú bản thân làm một loại biến dị phong giác thú, là một loại hiếm thấy lấy tốc độ vì ưu thế ma thú, dùng để phối trí 'Hóa phong đan' sẽ có không tưởng được hiệu quả, nếu là ở trận đấu trung dùng một viên, chỉ sợ đối thủ muốn đánh đến ngươi cũng rất khó, này mai tứ giai ma hạch khởi chụp giới làm một vạn kim tệ."
Hứa doanh nói rơi xuống, toàn trường nghị luận thanh lập tức lại vang lên đến, bát đại hào môn trong phòng cũng đều truyền đến ồ lên thanh.
Cửa phòng xao vang, phạm nghệ chạy vào hỏi: "Tiểu La, này khỏa tứ giai ma hạch thế nào? Muốn bắt đến làm hóa phong đan vẫn là được khảm của ngươi ngọc sát côn?"
Phạm Thiên La trong lòng có điểm giãy giụa, thứ này quả thật không sai, bất quá dùng để được khảm lại nhường nàng xem không lên, ngọc sát côn hình như công kích tính trọng binh vũ khí, dùng tốc độ sở trường ma hạch được khảm tựa hồ không quá thích hợp, bất quá dùng để làm hóa phong đan cũng là có điểm ý tứ.
Ở nàng suy tư suy ngẫm là lúc, phía dưới ra giá cũng đã tới ngũ vạn kim tệ, hiển nhiên hứa doanh kia một câu, đối thủ đánh không đến ngươi, nhường tất cả mọi người cảm thấy sinh mệnh an toàn hơn một đạo bảo đảm.
Hai ngày sau chính là người trẻ tuổi thi đấu thể thao tái, ai không tưởng cấp bản thân nhiều một trương át chủ bài đâu?
"Bát vạn kim tệ!" Tư Mã Hoàng Vũ đột nhiên lớn tiếng kêu lên, cũng gia nhập cạnh tranh hàng ngũ.
Phạm nghệ có điểm kinh ngạc ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, Tư Mã Hoàng Vũ tắc chau chau mày, khóe miệng vi câu, tiếp tục chú ý phía dưới cạnh giới.
"Cửu vạn kim tệ!" Lời này vừa nói ra, Vân Tuấn quay đầu lập tức nói, "Là mạnh gia!"
☆, đấu giá hội 5
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức sắc mặt khó coi nói: "Xem ra bọn họ là vì mạnh hinh nhi mua , hẳn là phải làm hóa phong đan. Nàng tốc độ nhất mau lời nói, khủng bố tiền tam không thành vấn đề."
"Nếu hơn nữa để sau du lão nhân kia tấn chức đan dược, đừng nói tiền tam, thứ nhất đều rất có khả năng." Vân Tuấn nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái.
Phạm nghệ sắc mặt tái nhợt nói: "Kia làm sao bây giờ, Tiểu La, nếu không chúng ta cũng chụp đi?"
Phạm Thiên La lắc đầu nói: "Chúng ta tổng cộng chỉ có ba mươi vạn kim tệ, chỉ có thể chụp giống nhau, phỏng chừng mặt sau còn có hai kiện này nọ cần cạnh giới ." Phạm Thiên La trong lòng lạnh lùng cười, so tốc độ, tuy rằng nàng không dám nói của nàng đạp tinh bước thiên hạ vô địch, nhưng coi hắn hiện tại thực lực thi triển ra, vương giai lấy hạ là không thành vấn đề , cho dù mạnh hinh nhi ăn, nàng tự nhận tốc độ cũng sẽ không thể nhược cho nàng.
Phạm nghệ gật gật đầu, Tư Mã Hoàng Vũ lại bảo một lần, nhưng cuối cùng giá đi đến mười ba vạn kim tệ, hắn cũng chỉ có thể mắng nói: "Hừ, ta muốn nhìn bọn họ phía dưới còn chụp không vỗ, nhiều như vậy tiền, xem ra thật sự là đập nồi dìm thuyền ."
Vân Tuấn cũng khẽ nhíu mày, nhìn mạnh gia cuối cùng đem khối ma hạch này thu vào trong túi.
Tiếp được đi lại ra vài món vật phẩm, có vũ khí cùng không gian giới chỉ, Phạm Thiên La nhìn đến một cái có nhất lập phương tả hữu không gian giới chỉ bán được hơn hai mươi vạn kim tệ khi, nàng mới ý thức đến Tây Môn Xuy Tuyết đưa ngân trản là cỡ nào quý trọng, trong lòng một trận ấm áp, nghĩ rằng lần này đi thánh học viện, hẳn là có thể nhìn thấy sư phụ thôi.
"Mọi người chú ý , lần này bán đấu giá chỉ còn cuối cùng hai kiện vật phẩm , tiếp theo kiện là vừa vặn đưa tới vật phẩm, mọi người nhất định thật cảm thấy hứng thú, đây là từ bản thành vương phẩm Luyện Đan Sư du dù tiên sinh luyện chế tam phẩm trung đẳng viên thuốc 'Tạm thăng đan', nó đối mỗi một vị tu luyện giả đều có hiệu quả, có thể tạm thời tăng lên thực lực của ngươi 10 phút, ở ngươi nguyên lai cấp bậc từ thiếu tăng lên ba sao, là trận đấu thủ thắng ắt không thể thiếu át chủ bài! Khởi chụp giới ba vạn kim tệ!" Hứa doanh kích động tính rất mạnh lời nói nhường toàn trường oanh động, ngay cả lầu hai đều ồn ào không ngừng, có thể thấy được này dược vật lực hấp dẫn.
Toàn trường giống nổ oanh giống nhau, sóng nhiệt từng đợt, người người đều ánh mắt lửa nóng tham lam nhìn kia một viên ngón cái lớn nhỏ màu trắng viên thuốc, nếu không phòng đấu giá bảo toàn lợi hại, thật khả năng sẽ xuất hiện cướp đoạt chi chiến.
"Này tử lão nhân, quả nhiên lấy ra nữa ." Tư Mã Hoàng Vũ theo cửa sổ ngẩng đầu, liền nhìn đến lầu ba mặt trên cái kia tử lão nhân, du dù tiên sinh giờ phút này một đôi tiểu nhãn tình đều mê đắm nhìn kia trên đài kia đường cong linh lung, xinh đẹp tuyệt luân hứa doanh cô nương.
"Đại bá, này cạnh tranh một chút nhìn xem đi." Phạm Thiên La nhíu mày đối phạm nghệ nói, dù sao bị mạnh gia lại được đi lời nói, bản thân bất động dùng át chủ bài rất khó thắng lợi.
Phạm nghệ sắc mặt ngưng trọng địa điểm gật đầu, trở về phạm gia kia gian phòng thuê.
"Ngũ vạn kim tệ!" Bát đại hào môn phan gia nhất khai thanh liền trực tiếp đề cao hai vạn kim tệ, nhường phía dưới kia giúp tán khách trực tiếp không có hi vọng, người người thầm mắng không thôi, này đan dược tranh đoạt hiển nhiên đã trở thành bát đại hào môn thi đấu thể thao tái cuộc triễn lãm .
"Bát vạn!" Mạnh gia lại một lần bắt đầu tranh đoạt.
"Mười vạn!" Khác hào môn nhân viên cũng như hổ rình mồi.
"Mười lăm vạn!" Phạm nghệ thanh âm đặc biệt mạnh mẽ hung mãnh, tựa hồ tưởng lập tức đem mọi người áp chế đi, Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, lập tức tăng giá ngũ vạn, đại bá này phái đoàn thật đúng đủ đại .
"Hừ! Hai mươi vạn! Hôm nay thuốc này chúng ta mạnh gia muốn định rồi!" Mạnh gia phòng thuê nội một cái tức giận thanh âm vang lên đến.
"Oa!" Phía dưới lại một lần nữa ồn ào, hiển nhiên đều nhìn ra đến đây là một hồi mạnh gia cùng phạm gia tranh đấu .
☆, đấu giá hội 6
Vân Tuấn bỗng nhiên cúi đầu nhíu mày nói: "Tiểu La, vừa rồi này vào người xa lạ thực lực cũng không thấp, nhưng không có ra giá, khả năng cuối cùng nhất kiện mới là chân chính bảo bối."
Phạm Thiên La nâng mâu nhìn hắn nói: "Ngươi là nói buông tha cho thuốc này, cạnh tranh cuối cùng nhất kiện? Hình như để sau nhiều người như vậy ra tay, phạm gia phỏng chừng cũng cạnh tranh bất quá a."
Vân Tuấn suy nghĩ hạ sau chỉ có thể khó xử địa điểm gật đầu, kia giúp người xa lạ nhìn qua tựa hồ đến từ cái gì thế lực lớn, vạn nhất cạnh tranh bất quá, lại không cướp được này khỏa đan dược, đối Phạm Thiên La thật bất lợi.
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức thấu lại đây nói: "Ta có thể mượn mười vạn kim tệ cấp phạm gia. Bất quá tiện nghi kia tử lão nhân ! Lại không đi, đêm thúc thúc không là đã ở nơi này sao? Chúng ta có thể lại hướng hắn mượn điểm."
Phạm Thiên La khóe miệng quất thẳng tới, ngẩng đầu nhìn coi trọng mặt cái kia nhìn qua có điểm đáng khinh sắc lão nhân, ánh mắt híp lại đến.
"Hai mươi lăm vạn!" Phạm nghệ ở hứa doanh thúc giục hạ nghẹn khí lại bỏ thêm ngũ vạn.
Mạnh gia lập tức không có thanh âm, tựa hồ đang thương lượng trung, lại nói như thế nào lập tức xuất ra đi nhiều như vậy kim tệ, đối toàn bộ gia tộc cũng không phải một cái số lượng nhỏ, quan trọng nhất thuốc này hiệu chỉ có 10 phút, đặt ở trong ngày thường, hai nhà tuyệt đối sẽ không như thế cạnh tranh, nhưng lần này lại biển biển không thể không cạnh tranh.
Phạm Thiên La tựa hồ không có nghe đến kêu giới, nhìn mặt trên lão nhân kia tử cặp kia lòe lòe tỏa sáng tiểu nhãn tình, bỗng nhiên trong lòng dâng lên một cái chủ ý. Lập tức một phen kéo qua chính khẩn trương Tư Mã Hoàng Vũ, cái miệng nhỏ nhắn tiến đến hắn lỗ tai biên nói thầm đứng lên.
Tư Mã Hoàng Vũ bị nàng thình lình xảy ra động tác dọa nhảy dựng, sau đó mặt đỏ tai hồng, kia nóng nóng như lan khẩu khí, làm cho hắn một cái lỗ tai nóng lên.
"Còn không mau đi?" Phạm Thiên La cấp tốc nói xong thấy hắn một mặt cổ quái, lập tức thôi hắn một phen.
Tư Mã Hoàng Vũ thế này mới hoang mang rối loạn trương trương chạy ra ghế lô, ở ghế lô ngoại số chết vỗ vỗ bản thân ngực, nói ra khí mới chạy tới lầu ba.
Vân Tuấn gặp Phạm Thiên La này động tác kỳ quái nói: "Tiểu La, ngươi có ý kiến hay?"
Phạm Thiên La mỉm cười nói: "Không biết có tính không ý kiến hay, hi vọng có thể thành công."
"Hai mươi sáu vạn!" Mạnh gia rốt cục lại hô một tiếng, chính là này giá cũng là nhất vạn nhất vạn bỏ thêm, hiển nhiên bọn họ thừa nhận năng lực ở mua kia tứ giai ma hạch sau cũng sẽ không thể thừa nhiều lắm.
Cửa phòng lại một lần bị phá khai, phạm nghệ một đầu mồ hôi chạy vào vội la lên: "Tiểu La, làm sao bây giờ?"
"Hai mươi bảy vạn!" Phạm Thiên La thay thế phạm nghệ hô cái giới, bởi vì nàng là giọng nữ, lập tức đưa tới một mảnh tiếng hô, mọi người đều hướng bên này cửa sổ xem ra, Phạm Thiên La đứng ở cửa sổ biên, lạnh nhạt mà cười, ánh mắt hướng phía dưới vọng tới được hứa doanh hơi hơi gật gật đầu.
Kia hứa doanh sửng sốt sau cười duyên nói: "Nguyên lai là phạm gia thất tiểu thư, thật sự là nổi tiếng không bằng gặp mặt, hạnh ngộ hạnh ngộ!"
"Hứa cô nương khách khí." Phạm Thiên La tự nhiên rộng rãi đối nàng bế ôm quyền, kia vinh nhục không sợ hãi bộ dáng nhường hứa doanh tâm tư thay đổi thật nhanh, tối hôm qua đi đến nơi này sau, chủ quản liền đem phía trước kia lính đánh thuê công hội kia tràng khiêu chiến tái nói, cũng nhường nàng phi thường tốt kì một cái bao cỏ làm sao có thể đột nhiên gian như thế bộc lộ tài năng, bất quá hôm nay vừa thấy, Phạm Thiên La loại này trấn định khí độ, quả thật nhường nàng thật kinh ngạc, một cái mười hai tuổi tiểu cô nương có thể làm đến điểm ấy cũng không dễ dàng như vậy, nàng này không đơn giản.
Mạnh gia bên kia cửa sổ khẩu, đứng ba người, giờ phút này ba người ánh mắt đều giống muốn ăn thịt người giống nhau trừng mắt bên này vị này bạch y nữ tử, bọn họ đến là không nghĩ tới Phạm Thiên La cư nhiên tự mình đến đây, vừa rồi chỉ chú ý phạm gia phòng thuê lí, lại không dự đoán được nàng ở Thành Chủ phủ phòng lí, nghĩ đến Phạm Thiên La cùng Tư Mã Hoàng Vũ càng ngày càng thân cận giao tình, mạnh hinh nhi cặp kia mị nhãn trung âm hàn càng hơn.
"Hai mươi tám vạn!" Mạnh hinh nhi thanh âm cũng khơi dậy mọi người thổn thức, rất nhiều người đều đã kinh biết đến ngày kia thi đấu thể thao tái trọng đầu diễn nhất định là này hai đại gia tộc chi tranh, hai cái gia tộc đều đem hi vọng đặt ở trước mắt này hai nữ nhân trong tay .
☆, đấu giá hội 7
Phạm nghệ càng không ngừng sát mồ hôi lạnh, ánh mắt khẩn trương nhìn Phạm Thiên La, cho tới bây giờ không nghĩ tới mua một viên tam phẩm viên thuốc cư nhiên phải muốn điệu toàn bộ tài chính , tuy rằng vốn muốn mua , nhưng một khi hô lên giới đi vẫn là phi thường đau lòng .
Xuống mặt này đã hoàn toàn không có cạnh tranh lực người xem đều thành bà tám, càng không ngừng ở tương đối Phạm Thiên La cùng mạnh hinh nhi, nghị luận bay tán loạn, mọi người đều muốn nhìn xem này đều yển thành tiếng tăm lừng lẫy hai đại thiên chi kiêu nữ rốt cuộc là ai cười đến cuối cùng, mà Phạm Thiên La loại này bao cỏ biến thành thiên tài nữ tử đối với bọn họ mà nói càng giàu có thần kỳ sắc thái.
Hứa doanh mị nhãn cong cong, phong tình xinh đẹp, ánh mắt nhìn Phạm Thiên La cười nói: "Thất tiểu thư, mạnh tiểu thư khả đã ra giá hai mươi tám vạn , ngươi còn muốn không cần thêm giai?"
Phạm Thiên La hai tròng mắt nhìn về phía cách đó không xa mạnh hinh nhi, bên người nàng đứng là nàng đại ca mạnh huy cùng một cái vừa rồi kêu to trưởng bối, giờ phút này ba người đều lộ ra châm biếm nhìn nàng, tựa hồ cảm thấy nàng thua định rồi.
"Đương nhiên muốn thêm, hai mươi chín vạn đi!" Phạm Thiên La bỗng nhiên hé miệng cười, kia xán lạn tươi cười nhường rất nhiều nam nhân đều sáng ánh mắt, kia cổ không cốc u lan, thanh quý thanh lịch khuôn mặt so với mạnh hinh nhi kia trương yêu mị hung ác mặt hình như càng sâu nhập nhân tâm.
"Thất tiểu thư, ngươi nói là thật ? !" Bỗng nhiên, Phạm Thiên La phía sau một cái lão giả thanh âm kích động vang lên đến.
Phạm Thiên La cấp tốc xoay người, liền nhìn đến du lão nhân ở Tư Mã Hoàng Vũ dẫn dắt hạ cấp hừng hực chạy vào.
Phạm Thiên La ánh mắt ở của hắn xám trắng phát thượng xem xem, lại ở hắn hai mắt kia có thể giáp tử ruồi bọ nếp nhăn thượng nhìn nhìn nói: "Du tiên sinh, ta có thể cho ngươi trong vòng 3 ngày cấp tốc tuổi trẻ hai mươi tuổi, tóc khẩn trương hắc, nếp nhăn cũng sẽ biến mất rất nhiều."
"Ta như thế nào tin ngươi?" Du dù kích động nói, hắn hiện tại có tiếng có lợi, duy nhất làm cho hắn buồn bực là tu luyện tạp ở lục Tinh Vũ Vương, thế nào đều không thể đi lên, cũng liền ý nghĩa thân thể hắn hội chậm rãi biến lão, đại lục này thượng, tu vi đến thánh giai mới có thể trì hoãn già cả, đến tôn giai sẽ đình chỉ già cả, khi nào thì tiến vào tôn giai, tướng mạo cũng liền lưu lại tại kia cái thời điểm, tựa như Tây Môn Xuy Tuyết ba mươi tuổi tiến vào lệnh tôn, tướng mạo liền luôn luôn duy trì ở ba mươi tuổi, ngàn năm chưa lão.
Phạm Thiên La theo ngân trản lí lấy ra một cái bạch ngọc cái chai ném cho hắn, tự nhiên là nàng thời gian nhàn hạ luyện chế mĩ dung đan, kỳ thực liền thuộc loại nhị phẩm thấp hơn đan dược, bất quá cũng may ngạc nhiên.
Du dù lập tức hai tròng mắt tỏa sáng, cấp tốc đem viên thuốc đổ xuất ra, một trận hắn cho tới bây giờ không nghe đến quá dược hương truyền vào hắn trong mũi, hơn nữa lập tức liền cảm giác bản thân tinh thần vì này nhất thích, phi thường có linh khí.
"Cái này gọi là mĩ dung đan, là ta sư phụ cho ta , có thể làm cho người ta trở nên anh tuấn mĩ mạo, giống ngươi hiện tại loại tình huống này, tuổi trẻ hai mươi tuổi không thành vấn đề, bất quá như du tiên sinh không tin, ta cũng không có biện pháp." Phạm Thiên La cười tủm tỉm , nói được rất là lạnh nhạt.
Du dù đối với viên thuốc đông nhìn xem tây nhìn xem, ánh mắt là càng tĩnh càng lớn.
"Ba mươi vạn!" Bên kia mạnh hinh nhi một tiếng quát to, làm cho hắn thân thể run lẩy bẩy, trên mặt có giãy giụa sắc.
"Du lão, nhân gia hứa doanh cô nương khả chỉ thích tuổi trẻ nam tử, nếu là du lão có thể tuổi trẻ hai mươi tuổi, lại có như vậy thành tựu, tin tưởng hứa cô nương nhất định hội thật thưởng thức ." Vân Tuấn bỗng nhiên xen mồm nói một câu.
"Chính là, du lão, ngươi còn kém này ba mươi vạn kim tệ a! Thuốc này hình như thiên kim nan mua , qua thôn này lại không có cửa hàng nọ , ngươi có biết Tiểu La sư phụ đi, kia hình như Tây Môn thành Tây Môn Xuy Tuyết, cho nàng gì đó có thể kém sao? Thuốc này vốn hình như Tiểu La cấp phạm gia gia chủ dùng là." Tư Mã Hoàng Vũ tà mị trong con ngươi đen đều là giảo hoạt quang mang.
☆, đấu giá hội 8
Mạnh hinh nhi bên kia nhìn thấy Phạm Thiên La nơi này không có động tĩnh, không khỏi cười lạnh nói: "Phạm Thiên La, ta xem các ngươi phạm của cải tuyến nhiều nhất liền này sổ , nhưng đừng cứng rắn chống đỡ a!"
Phạm nghệ cả kinh nói: "Bọn họ làm sao mà biết của chúng ta cơ số?"
Phạm Thiên La ánh mắt lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, nàng đều rất kỳ quái, bị nhân gia đều biết nói cơ số , làm sao có thể là bọn hắn đối thủ. Phạm nghệ bị Phạm Thiên La này liếc mắt một cái trành sau lưng lập tức biểu ra mồ hôi lạnh.
"Ta trở về lập tức tra , bất quá này đan dược?" Phạm nghệ nhìn xem lấy không chừng chủ ý du dù.
Phạm Thiên La thân thủ đến du dù trước mặt, du dù theo bản năng đem trong tay viên thuốc một trảo, ngẩng đầu nhìn xem lạnh nhạt Phạm Thiên La, khẽ cắn môi nói: "Hảo, lão phu tin ngươi!"
Nói xong hắn cấp tốc đi đến cửa sổ đối phía dưới hứa doanh cất cao giọng nói: "Hứa cô nương, thuốc này lão phu quyết định bán cho phạm gia thất tiểu thư ."
"Cái gì!" Nhất thời toàn trường đều kinh tuôn ra thanh, một đôi song kinh hãi con ngươi đều nhìn chằm chằm bên này cửa sổ, loại này xông ra sự kiện thật sự có điểm ra ngoài nhân ngoài dự đoán.
"Du tiên sinh, ngươi đây là cái gì ý tứ? Chúng ta mạnh gia hình như ra đến ba mươi vạn kim tệ !" Bên kia mạnh huy biến sắc sau buồn bực kêu to nói.
Du dù vừa nghe không vừa ý , hắn là loại người nào vật? Vương phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư, liền ngươi một cái mạnh gia thiếu gia cũng dám đối hắn như thế không khách khí?
"Mạnh thiếu gia, này đan dược là lão phu luyện chế , chẳng lẽ bán cho ai cần trải qua ngươi đồng ý bất thành? ! Tuy rằng nói các ngươi ra giá tương đối cao, nhưng là thất tiểu thư bên này có lão phu nhu cầu cấp bách muốn gì đó, sở dĩ lúc này đây lão phu chỉ có thể bán cho nàng , ngươi như không phục, nhường mạnh gia gia chủ lại đây nói chuyện!" Du dù sắc mặt trầm xuống, khí thế mười phần.
Phía dưới hứa doanh cũng là sửng sốt, nhưng lập tức liền miệng cười triển khai nói: "Mạnh thiếu gia, đấu giá hội gì đó vốn chính là tự nguyện bán đấu giá , thành giao cùng phủ cũng từ đương sự làm cuối cùng quyết định, sở dĩ du tiên sinh muốn bán cho phạm gia thất tiểu thư, cũng không tính vi quy."
Mạnh gia ba người tức giận đến cả người phát run, mạnh hinh nhi càng  hai tròng mắt cắn nhân bàn nhìn chằm chằm Phạm Thiên La, cuối cùng cố nén xúc động, đi vào bên trong ngồi xuống, khác mạnh gia hai người cũng là sắc mặt xanh mét không thèm nhắc lại.
Bên này, phạm nghệ đã cười mở mặt, ba mươi vạn khả tỉnh đã trở lại.
Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn cũng là mặt mang tươi cười, Phạm Thiên La đem một lọ đan dược đều cho du dù nói: "Du tiên sinh, phương diện này có tam khỏa, ngươi mỗi ngày ăn một viên, cam đoan ngươi ba ngày năm sau khinh hai mươi tuổi."
Du dù vừa nghe cao hứng mặt mày hớn hở, tán dương nói: "Thất tiểu thư cũng thật không đơn giản, cư nhiên đến này phân thượng còn có thể chuyển bại thành thắng, lão phu bội phục a."
"Nơi nào nơi nào, kia cũng muốn du dù khẳng nể tình mới được." Phạm Thiên La cũng thật dối trá vỗ vỗ mã thí, một bên Tư Mã Hoàng Vũ nhịn cười dung, trong lòng đối Phạm Thiên La giơ ngón tay cái lên, nha đầu kia thật sự là càng ngày càng đáng yêu .
Du dù khách khí vài tiếng sau liền rời đi phòng, phạm nghệ tự nhiên cũng không dám đãi đi xuống, đem ba mươi vạn kim tệ cho Phạm Thiên La sau phải đi tra nội gian đi.
"Tiểu La, ngươi kia đan dược có phải không phải thật quý trọng? Vì sao phải cho hắn tam khỏa?" Vân Tuấn đến là có điểm khó hiểu.
Phạm Thiên La cười một tiếng nói: "Kia chẳng qua là nhị phẩm hạ đẳng đan dược, thế nào cũng không giá trị ba mươi vạn kim tệ , hơn nữa thứ này tuy rằng có thể làm cho người ta tuổi trẻ, nhưng là là có thời gian kỳ hạn , một năm sau, hắn sẽ cấp tốc biến lão, bất quá hối hận khả không còn kịp rồi."
"Oa, Tiểu La, nhĩ hảo giả dối a." Tư Mã Hoàng Vũ kinh hô, "Bất quá lão gia hỏa kia rất keo kiệt, xứng đáng hắn không hay ho!"
"Hắn lại không có hỏi ta kỳ hạn, toàn bằng hắn tự nguyện, đâu có chuyện gì liên quan tới ta." Phạm Thiên La ha ha cười không ngừng, ánh mắt nhìn xem bên kia mạnh gia cửa sổ, nơi đó hai khuôn mặt đều thật hắc thán .
☆, đấu giá hội 9
Vân Tuấn nhìn nàng tà ác khuôn mặt nhỏ nhắn, rốt cục cũng nhịn không được cười ra tiếng đến, trong con ngươi đen ánh sáng nhiều điểm, chưa bao giờ biết một cái mười hai tuổi tiểu nha đầu có thể giảo hoạt Thành Giá Dạng.
"Kế tiếp là bản tràng đấu giá hội cuối cùng nhất kiện vật phẩm." Hứa doanh thanh âm lại lần nữa trong trẻo vang lên, Phạm Thiên La rõ ràng cảm giác được này luôn luôn rất bề bộn người xa lạ đều đi tới cửa sổ, một đôi ánh mắt lửa nóng nhìn chằm chằm phía dưới, nhường Phạm Thiên La hảo quan tâm cũng bị thẳng tắp đề cao, rốt cuộc là cái gì thứ tốt đâu?
Thị nữ bưng một cái mâm đi lên, hứa doanh ở mọi người tham lam dưới ánh mắt chậm rãi vạch trần vải đỏ khăn, lộ ra phía dưới một quyển màu tím quyển trục.
"Đây là cái gì?" Phạm Thiên La trợn mắt há hốc mồm, thứ này là bảo bối?
Hứa doanh kiều mị khẽ cười nói: "Có chút nhân khả năng không biết đây là cái gì này nọ, ta trước giải thích một chút, đây là một quyển Chiến Kỹ, tên là linh long rất thiên chưởng, là từ một vị thánh giai cường giả thành danh Chiến Kỹ, từ linh hồn lực điêu khắc mà thành, bên trong nội dung chỉ có thể bày ra ba lượt. Này Chiến Kỹ tổng cộng chia làm tam bộ phận, tu luyện thành thục sau, thánh giai lấy hạ cơ bản không có đối thủ, thậm chí còn có thể vượt cấp khiêu chiến. Thuộc loại vương giai bên trong nhất cao nhất Chiến Kỹ, phi thường đại khí bá đạo, khởi chụp giới hai mươi vạn kim tệ!"
"Oa!" Toàn trường thật vất vả tỉnh táo lại không khí lại lần nữa nháy mắt hỏa nổ lên đến, một đôi ánh mắt vô cùng tham lam nhìn chằm chằm kia một quyển màu tím quyển trục.
Phạm Thiên La chua sót cười, nàng bây giờ còn xem như một cái hương ba lão, thực lực ở đại võ sĩ, đối vương giai đã ngoài trừ bỏ biết có thể học tập Chiến Kỹ ngoại, khác cơ hồ là hoàn toàn không biết gì cả, vốn tưởng rằng Chiến Kỹ là tùy tiện nói được, nào biết đâu rằng kỳ thực Chiến Kỹ phi thường quý giá, còn có cấp bậc chi phân , nghĩ đến đây nàng mới biết được bản thân hiểu biết nông cạn.
"Chiến Kỹ tổng cộng chia làm tứ chờ, cấp thấp, trung cấp, cao cấp cùng cao nhất, nhà của ta gia truyền một bộ Chiến Kỹ xem như trung cấp Chiến Kỹ, các ngươi phạm gia hẳn là cũng có một ít không sai Chiến Kỹ, bất quá này nhất bộ hình như cao nhất Chiến Kỹ, hiếm có, trách không được Dạ Li hội trưởng cũng tới nơi này." Tư Mã Hoàng Vũ có điểm bừng tỉnh đại ngộ cảm giác.
"Thiếu gia, nếu không thông tri hạ Thành Chủ?" Vân Tuấn nhíu mày nói.
Tư Mã Hoàng Vũ lắc đầu nói: "Cha ta đến bây giờ không có tới, hẳn là đã biết, không có tới nhất định có của hắn lý do." Tư Mã Hoàng Vũ nói xong quay đầu nhìn xem kia một mảnh người xa lạ khu vực.
Phạm Thiên La nhìn hắn kia ngưng trọng ánh mắt, bỗng nhiên trong lúc đó đến là cảm thấy này tiểu nam nhân tựa hồ so nàng trong tưởng tượng thành thục chút.
"Hai mươi lăm vạn kim tệ." Phía dưới đã một mảnh hỗn loạn, không vài cái liền thét lên giá cao vị .
"Ba mươi vạn kim tệ!" Bát đại hào môn bên trong có nhân kêu giới.
Phạm Thiên La gặp này người xa lạ ánh mắt nóng cháy lại còn không có ra giá, xem ra này cuốn Chiến Kỹ giá trị xa xa không đáng giá này sổ.
"Năm mươi vạn kim tệ!" Mạnh gia lại một lần nữa cạnh giới, đến là nhường Phạm Thiên La đồng tử co rụt lại, hiển nhiên thứ này nếu đến mạnh gia, mạnh gia gia chủ vốn là bát Tinh Vũ Vương, muốn hơn nữa một quyển như thế cao nhất Chiến Kỹ, đến lúc đó đối phạm gia lại là một cái uy hiếp.
Tư Mã Hoàng Vũ nắm tay nắm chặt nói: "Này mạnh gia thật đúng là không cam lòng a!" Nói xong ánh mắt hướng bên kia Dạ Li nhìn lại.
Dưới đài một mảnh tĩnh lặng, lập tức tăng lên hai mươi vạn, không là tùy tiện cái nào gia tộc chịu nổi , mạnh gia lần này, cũng là tưởng mọi người biết khó mà lui, phỏng chừng cũng là bọn họ điểm mấu chốt , dù sao phía trước còn phải một viên tứ giai ma hạch.
"Sáu mươi vạn." Người xa lạ trong phòng bỗng nhiên vang lên một thanh âm, này thanh âm tuy rằng trầm thấp, lại làm cho người ta lập tức cảm thấy vô cùng đè nén. Bọn họ quả nhiên là hướng về phía này cuốn Chiến Kỹ mà đến.
Mạnh gia kia ba người nhất thời sắc mặt lại lần nữa khó coi đứng lên, mạnh huy hừ lạnh một tiếng, chộp vào cửa sổ biên hai tay gân xanh thẳng bạo, ánh mắt âm ngoan hướng bên kia cửa sổ nhìn nhìn, nhưng là không nữa kêu giới .
☆, đấu giá hội 10
"Một trăm vạn!" Dạ Li đi đến cửa sổ mỉm cười đối mọi người gật gật đầu, này lính đánh thuê công hội hội trưởng ở đều yển thành hình như không người không biết , không người không hiểu, mà chỉ có hắn hô lên này giới để cho người khác sẽ không cảm thấy kinh ngạc.
Phạm Thiên La cũng đối hắn hoạt bát cười cười, nàng tuy rằng đối này cuốn này nọ rất ngạc nhiên cũng rất muốn, bất quá nhất là không nhiều như vậy tiền, nhị là nàng hiện tại không tới vương giai, còn vô pháp tu luyện, cũng coi như không là bức thiết cần, còn nữa nàng còn có cái tôn giai sư phụ ở, đến lúc đó tiến vào vương giai, nói vậy Tây Môn Xuy Tuyết cũng sẽ không thể thiếu nàng Chiến Kỹ giọt.
Người xa lạ cửa sổ ba người đầu ghé vào cùng nhau thương lượng đứng lên, trong đó một cái mặc thâm sắc cẩm bào, cằm lưu râu trung niên nhân ánh mắt sáng ngời hướng Dạ Li bên kia nhìn lại, nhưng Dạ Li chính là cười đến thật thong dong.
"Một trăm ba mươi vạn!" Bên kia thương lượng ra kết quả.
"Một trăm năm mươi vạn!" Dạ Li theo sát sau liền nhàn nhạt lại báo thứ giới, cái loại này tài đại khí thô bộ dáng nhường mọi người đều nhịn không được khóe miệng mãnh trừu.
"Này hội nhân huynh, này quyển trục đối chúng ta đừng lam sơn rất trọng yếu, hi vọng huynh đệ có thể giơ cao đánh khẽ, ngày sau có chuyện gì, đừng lam sơn nhất định khuynh sào hỗ trợ, quyết không nuốt lời." Ba người trung một vị cao cao gầy gầy nhã nhặn nam tử đột nhiên xoay người đối Dạ Li bên này ôm ôm quyền, xem ra bọn họ tài chính phỏng chừng cũng rốt cuộc tuyến .
Dạ Li hơi hơi sửng sốt sau cũng ôm quyền nói: "Nguyên lai là đừng lam sơn huynh đệ, thật sự là hạnh ngộ, bất quá này quyển trục đối tại hạ cũng rất trọng yếu, thật sự không thể muốn cho, còn thỉnh nhân huynh thông cảm."
Ba cái người xa lạ nhất thời sắc mặt khó coi, kia lưu râu trung niên nhân trong ánh mắt lúc này toát ra một cỗ tàn nhẫn sắc, nghĩ đến trong lòng cực độ khó chịu.
Nhã nhặn nam tử mục ánh sáng loe lóe, cuối cùng kéo đem trung niên nam tử, ba người chưa nói nói cái gì liền trực tiếp ly khai.
"Một trăm năm mươi vạn, còn có không có tăng giá !" Hứa doanh cười dò hỏi.
Thấp nói nhỏ không ngừng, cũng là không có người ra lại giới, ai đều biết nói Dạ Li là chí ở nhất định phải .
"Một trăm năm mươi vạn thành giao, này cuốn cao nhất vương giai Chiến Kỹ thuộc loại đêm hội trưởng , chúc mừng." Hứa doanh lớn tiếng tuyên bố.
Đấu giá hội thuận lợi chấm dứt, đám người cũng chậm chậm rời đi, Phạm Thiên La ba người đi ra phòng thuê, liền nhìn đến mạnh gia ba người vừa vặn cũng xuất ra, kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, bất quá Phạm Thiên La đến là không bày ra một bộ cừu hận khuôn mặt, ngược lại mạnh hinh nhi cặp kia ánh mắt sát ý hôi hổi.
"Phạm Thiên La, ngươi chờ!" Mạnh hinh nhi đi đến Phạm Thiên La trước mặt âm ngoan Đích câu sau, ba người ngạo khí trực tiếp đi qua.
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức đối với của nàng phía sau lưng cười lạnh nói: "Thật không biết ngươi từ đâu đến tự tin! Ngu ngốc!"
Mạnh hinh nhi đột nhiên xoay người, ánh mắt lợi hại vô cùng, nhìn xem Tư Mã Hoàng Vũ kia trương khuôn mặt tuấn tú, lại nhìn xem sắc mặt lạnh nhạt Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng nói: "Ta đến quả thật không nghĩ tới, ngươi nữ nhân này quả thật có điểm thủ đoạn, ngay cả Hoàng Vũ thiếu gia đều có thể bị ngươi mê xoay quanh, thật đúng là hồ ly tinh chuyển thế!"
Tư Mã Hoàng Vũ biến sắc, vừa định phát bưu, Phạm Thiên La lại thanh thúy cười rộ lên nói: "Cám ơn mạnh tiểu thư ca ngợi, này tựa hồ cũng là một loại bản sự đâu, xem ra ngươi là hâm mộ không đến ." Nói xong một tay vãn trụ tuấn tú Tư Mã Hoàng Vũ, một tay vãn trụ lạnh lùng Vân Tuấn, tươi cười đầy mặt đi hướng Dạ Li khách quý phòng.
"Thật không biết xấu hổ!" Mạnh hinh nhi tức giận đến cả người run run, bộ mặt vặn vẹo, hai mắt như độc xà một loại hung hăng nhìn chằm chằm Phạm Thiên La bóng dáng.
Tư Mã Hoàng Vũ cười ha ha nói: "Tiểu La, ngươi cũng thật độc a, nữ nhân này cần phải khí điên rồi." Nói xong nhìn xem kia kéo hắn cánh tay tay nhỏ bé, vừa định sờ lên, Phạm Thiên La đã buông hắn ra nói, "Đối loại này nhân sinh khí có thương tích thân thể."
Bên kia có điểm mặt đỏ Vân Tuấn lại một lần nữa không nhịn xuống nở nụ cười, hắn phát hiện tại đây cái tiểu nữ nhân trước mặt, của hắn lãnh khốc tổng hội phá công.
☆, lão bằng hữu 1
Phạm Thiên La ba người đi đến Dạ Li bên này, trong phòng còn có hai gã lão giả, Phạm Thiên La rõ ràng cảm giác được hai vị lão giả trên người phát ra uy áp, có thể nghĩ, lính đánh thuê công hội thực lực đội hình rốt cuộc có bao lớn.
"Tiểu La, không nghĩ tới các ngươi ba người cũng đến bên này." Dạ Li cao hứng đối Phạm Thiên La cười nói, "Vừa rồi kia hạ mạnh gia cần phải hộc máu ."
"Hắc hắc, hội trưởng, đó là phạm gia đối với ngươi lão có tiền." Phạm Thiên La chọn hạ mi cười nói, "Này Chiến Kỹ hình như thứ tốt, bất quá cái kia đừng lam sơn tựa hồ không cam lòng kia." Phạm Thiên La nhìn đến kia ba người rời đi khi vẻ mặt, trong lòng mơ hồ có điểm bất an, "Bọn họ rốt cuộc là loại người nào a?"
Dạ Li cười lắc đầu nói: "Ngươi này giảo hoạt tiểu nha đầu. Đừng lam sơn là đều yển ngoài thành một cái cường đạo oa, theo đều yển thành đi hoàng đô thánh phủ thành nhất định phải muốn đi ngang qua đừng lam sơn, trên núi cường giả không ít, như vận khí không tốt lời nói, ngay cả mệnh mang tài đều giao đãi ở nơi nào."
Phạm Thiên La trừng mắt to tinh, không nghĩ đến đây cũng có chiếm sơn vì vương cường đạo a, nhìn qua còn tưởng rằng là cái gì thế lực lớn đâu.
"Này cường đạo oa làm sao có thể tới nơi này chụp Chiến Kỹ đâu? Bọn họ luôn luôn hội không đến đều yển thành ." Tư Mã Hoàng Vũ nhíu mày nói.
Dạ Li vừa lắc đầu, cửa một đạo hồng ảnh xuất hiện, xinh đẹp khêu gợi mỹ nữ hứa doanh cười duyên tiến vào nói: "Đừng lam sơn sẽ đến chụp này cuốn Chiến Kỹ, là vì tối hôm qua không cướp được, như vậy nhất kiện thứ tốt, cho dù thưởng không đến cũng tưởng giữ lấy, bất quá ta đến là không nghĩ tới bọn họ sẽ đến cạnh giới, xem ra đối này Chiến Kỹ quả thật thật đỏ mắt a."
Mọi người gặp này đại mỹ nữ ào ào ôm quyền hành lễ, Dạ Li cười trêu ghẹo nói: "Xem ra hứa cô nương tối hôm qua gặp được cường đạo , hoàn hảo không là giựt tiền cướp sắc."
Hứa doanh xuân ý nhộn nhạo con ngươi lườm Dạ Li liếc mắt một cái nói: "Chỉ bằng bọn họ? Nếu đêm hội trưởng đến giựt tiền cướp sắc, tiểu nữ tử tự động đầu hàng tốt lắm, chỉ sợ hội trưởng chướng mắt đâu." Nói xong cười duyên đứng lên, kia ba đào mãnh liệt bộ dáng nhìn xem Phạm Thiên La đều ánh mắt đăm đăm , nam nhân định lực không tốt lời nói chỉ sợ hội mất mặt trước mọi người.
Bất quá cũng may ở đây mấy nam nhân cũng không là phổ thông nhân vật, đối với mỹ nữ loại này dụ hoặc thủ đoạn đến là ngăn cản được trụ, Vân Tuấn cùng Tư Mã Hoàng Vũ đều là ngượng ngùng dời đi ánh mắt.
Dạ Li cười lắc đầu, không chút nào câu thúc ngồi xuống nói: "Nhận thức ngươi mười mấy năm, ngươi còn là bộ dáng hồi trước, ngồi xuống nói đi."
Mọi người ngồi xuống sau, hai vị lão giả đi cửa, đem cửa quan thượng, Phạm Thiên La mới biết được là Dạ Li cùng hứa doanh có việc thương lượng.
Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn cũng là người thông minh, lập tức tìm lấy cớ đi ra ngoài, Phạm Thiên La đứng lên khi, Dạ Li lại giữ chặt nàng nói: "Việc này ngươi cũng nghe nghe."
Phạm Thiên La có điểm kỳ quái, mà hứa doanh càng thêm kinh ngạc.
"Dạ Li, ngươi nói này dược liệu chúng ta hoàng đô phòng đấu giá lí chỉ có ba loại, cái khác tạm thời còn không có, bất quá liền này ba loại chỉ sợ cũng là giá trên trời ." Hứa doanh gặp Dạ Li không để ý Phạm Thiên La ở đây, lập tức đi thẳng vào vấn đề.
Phạm Thiên La đầu óc vừa chuyển lập tức kinh ngạc nói: "Hội trưởng, các ngươi đang nói lôi âm viêm dương đan dược liệu sao?"
Dạ Li gật gật đầu, sắc mặt ngưng trọng nói: "Đã có hi vọng, ta đương nhiên muốn hết sức thử xem, hứa cô nương nói cái giá đi, kia ba loại dược liệu ta muốn ."
"Giá ta cũng không với ngươi dong dài, tam chu hai trăm vạn kim tệ." Hứa doanh xinh đẹp mặt cười phá lệ nghiêm cẩn.
"Như vậy quý? Là kia ba loại?" Phạm Thiên La táp lưỡi nói.
"Châu lôi thảo, huyết cỏ linh chi cùng chích tâm quả." Hứa doanh nói, "Này tam chu dược liệu biết đến nhân không nhiều lắm, khách nhân đã đặt ở chúng ta phòng đấu giá không ít thời gian , giá định thật sự cao, lại chết sống sẽ không hàng giới, ta cũng vậy không có biện pháp, bằng không sớm bán đi ."
Dạ Li gật gật đầu, đối Phạm Thiên La nói: "Cứ như vậy, liền còn có hai vị chủ dược , khác này phối dược tài đều thật dễ dàng tìm."
Phạm Thiên La cắn cắn môi dưới, nàng không nghĩ tới Dạ Li vì Mộ Vũ cư nhiên hoa nhiều như vậy tâm tư, thật sự nhường nàng thật cảm động.
"Dạ Li, lục mạch hắc mãng huyết cùng lãnh hỏa viêm dương châu đều không tốt tìm a." Hứa doanh cảm giác được Dạ Li kia trầm trọng hơi thở, nghĩ đến này lôi âm viêm dương đan đối hắn cực kì trọng yếu.
☆, lão bằng hữu 2
Dạ Li gật gật đầu trầm thấp nói: "Ta đã nghe được lục mạch hắc mãng ở long cổ ô đại bình nguyên xuất hiện quá, chờ bên này an bày hảo, ta liền xuất phát đi thử thời vận."
"Cái gì! Ngươi muốn đi long cổ ô đại bình nguyên?" Hứa doanh kinh hô một tiếng, "Kia địa phương rất nguy hiểm ."
Dạ Li lắc đầu cười nói: "Nguy hiểm cũng phải đi thử xem, bất quá còn muốn phiền toái ngươi giúp ta nhiều lưu ý hạ nơi nào có lãnh hỏa viêm dương châu xuất hiện."
"Dạ Li, ngươi điên rồi bất thành, này lôi âm viêm dương đan rốt cuộc là thuốc gì, đối với ngươi trọng yếu như vậy?" Hứa doanh sắc mặt có chút khó xem, thanh âm cũng vang không ít.
Dạ Li cười quay đầu nhìn xem khuôn mặt nhỏ nhắn trầm trọng Phạm Thiên La, thân thủ sờ sờ của nàng đầu sau lại nhìn về phía hứa doanh nói: "Ta cần nó tới cứu một cái đối ta trọng yếu phi thường nhân, Tiểu La, ngươi đừng tự trách, vốn ta đều đã thật tuyệt vọng, cũng may biết này lôi âm viêm dương đan, hiện tại cuối cùng có điểm hi vọng, ta thật cao hứng."
"Khả, khả rất nguy hiểm, ngươi nếu xảy ra chuyện gì, đừng nói trong lòng ta bất an, Mộ Vũ cũng sẽ tự trách , còn có thể trách ta ." Phạm Thiên La cái mũi có điểm toan.
"Nha đầu ngốc, đừng lo lắng, ta không như vậy nhược. Chính là lúc này đây rời đi phỏng chừng muốn vài năm, có chuyện tình muốn cần phiền toái ngươi." Dạ Li mâu quang trung lộ ra một mảnh đau lòng sắc.
Phạm Thiên La sửng sốt sau, cũng biết khuyên nhiều vô dụng, gật gật đầu nói: "Chỉ cần ta có thể làm đến."
"Ta rời đi trong khoảng thời gian này, hi vọng ngươi chiếu cố hạ Mộ Vũ, hơn nữa ngươi hai nguyệt sau muốn đi thánh học viện, ta nghĩ làm cho hắn đi theo ngươi cùng đi." Dạ Li thật nghiêm cẩn nhìn nàng.
"Cái gì!" Phạm Thiên La chấn động, "Hội trưởng, ngươi, ngươi yên tâm đem hắn giao cho ta?" Phạm Thiên La ngón tay chỉ vào cái mũi của mình có điểm không thể tin được, bản thân mới mười nhị tuổi a.
"Ha ha a." Dạ Li cười rộ lên nói, "Ta tin tưởng ngươi đối hắn sẽ không so với ta kém." Dạ Li như thế rất tin Phạm Thiên La không là không căn cứ , ở phía trước hắn liền nhìn ra Phạm Thiên La kỳ thực có khỏa phi thường nhẵn nhụi hiền lành lương tâm.
Theo nàng trong mắt hắn nhìn ra nàng đối Mộ Vũ đau lòng, tuy rằng mới mười nhị tuổi, nhưng hắn chính là không lí do tín nhiệm này tiểu cô nương, huống chi Mộ Vũ cần bằng hữu, hắn cũng tựa hồ chẳng phải bài xích Phạm Thiên La.
"Mộ Vũ là ai? Dạ Li, sẽ không là ngươi dấu diếm con đi?" Hứa doanh quả nhiên là người thông minh.
Dạ Li hoạt kê cười nói: "Mộ Vũ là ta đồ đệ, bất quá ta luôn luôn khi hắn là con đối đãi, hắn trúng hàn độc, cần lôi âm viêm dương đan giải độc, hứa cô nương ở hoàng đô nhân diện cực lớn, mong rằng đến lúc đó nhiều chiếu cố hạ này hai cái hài tử, đêm mỗ vô cùng cảm kích."
Hứa doanh ẩn ẩn nhìn Dạ Li sau một lúc lâu nói: "Ai, ta sợ ngươi , nhận thức ngươi hơn mười năm , tuy rằng ngươi đối lão nương ta không có ý nghĩa, nhưng này bằng hữu ta còn là nhận thức , ngươi đã nói như vậy, ta sẽ lưu ý ."
Dạ Li cảm động vươn tay đặt tại hứa doanh trên bờ vai rất có thâm ý nói: "Vậy đa tạ , ngươi tuổi không nhỏ , còn tại chờ hắn sao?"
Hứa doanh thân thể mềm mại đột nhiên chấn động, ánh mắt nháy mắt liền tràn đầy thượng sương mù, quay đầu nói: "Ai chờ hắn ! Chính là không gặp được tốt nam nhân thôi, ngươi lại không chịu muốn ta!" Nói xong hờn dỗi một chút, hung hăng trắng Dạ Li liếc mắt một cái, sau đó xấu hổ nhìn về phía trợn mắt há hốc mồm Phạm Thiên La.
"Khụ khụ khụ, ta cái gì cũng chưa nghe thấy." Phạm Thiên La giơ lên hai tay, một bộ đầu hàng bộ dáng.
Hứa doanh bị nàng đậu cười nói: "Ngươi cái tiểu nha đầu, còn rất cơ trí , trách không được ngay cả lão gia hỏa này đều xem trọng ngươi, bất quá cũng rất hợp ta khẩu vị , trước tiếng kêu tỷ tỷ tới nghe một chút."
Phạm Thiên La nhếch miệng cười, hắc hắc kêu lên: "Hứa tỷ tỷ, về sau còn mời ngươi chiếu cố nhiều hơn." Trong lòng rất ngạc nhiên, không biết này nữ nhân chờ cái kia nam nhân sẽ là ai đâu?
☆, lão bằng hữu 3
Hứa doanh cao hứng mặt mày hớn hở, thân thủ sờ sờ Phạm Thiên La phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn cười nói: "Ta gọi ngươi Tiểu La đi, tỷ sẽ ngụ ở hoàng đô thiên la môn, chờ các ngươi đến đây, liền đi qua tìm ta, ở hoàng đô tỷ vẫn là có thể nói thượng nói ."
Phạm Thiên La biết hoàng thành so đều yển thành khả tới long xà hỗn tạp nhiều lắm, tự nhiên không để ý nhiều trọng bảo hộ, lập tức nhu thuận thẳng gật đầu.
Hứa doanh ánh mắt nhìn nhìn mỉm cười Dạ Li bỗng nhiên thở dài, buồn bã nói, "Con hắn hẳn là cũng rất lớn thôi?"
"Ân, tinh thần mười lăm tuổi , nói đến ta thật lâu cũng chưa thấy bọn họ , Tinh Mang Cốc từ biệt, hắn luôn luôn đóng cửa tu luyện, đã nghĩ vì hắn thê tử báo thù, hiện tại tinh thần cũng lớn, phỏng chừng hắn sẽ có điều hành động." Dạ Li nhíu mày nói.
"Như vậy sao được, Ma Âm Môn cũng không phải là tốt như vậy đối phó , hắn đi chính là muốn chết a." Hứa doanh lập tức mặt cười trắng bệch.
Dạ Li cũng thật sâu thở dài nói: "Ngươi cũng không phải không biết của hắn cáu kỉnh, thù này không báo, hắn vĩnh viễn đều đi không ra này bóng ma, hiện tại con lớn, ai còn ngăn đón được hắn?"
Phạm Thiên La mi tâm hơi nhíu, Tinh Mang Cốc? Tinh thần? Này hai cái tên thế nào như vậy quen thuộc đâu? Bản thân giống như ở nơi nào nghe qua.
"Này nam nhân thế nào vẫn là như vậy, thật sự là ngưu giống nhau cáu kỉnh!" Hứa doanh sắc mặt đỏ lên thở phì phì nói.
Dạ Li lại cười khai: "Nếu không hắn kia tính bướng bỉnh, ngươi lúc trước có thể coi trọng hắn? Ngươi không phải thích hắn điểm này sao? Ha ha."
Hứa doanh mặt đỏ tai hồng, tức giận nói: "Ngươi đừng năm mươi bước cười một trăm bước, bản thân còn không phải giống nhau. Ta lúc trước là bị ma quỷ ám ảnh, nhìn hắn đáng thương thôi." Nói tới đây, hứa doanh ánh mắt có điểm phiêu miểu, hiển nhiên nghĩ đến kia một lần khắc cốt minh tâm gặp gỡ bất ngờ.
Dạ Li bỗng nhiên cũng thở dài, ánh mắt bắt đầu phóng xa, kia một lần gặp nhau, đối mọi người mà nói đều là suốt đời khó quên .
"Khụ khụ khụ, các ngươi là đang nói Mặc Tinh Thần sao? Tinh Mang Cốc Mặc Tinh Thần?" Phạm Thiên La suy nghĩ hơn nửa ngày mới nhớ lại năm tuổi năm ấy, cái kia hắc y lãnh khốc, yêu trang tiểu đại nhân phá tiểu hài tử.
Dạ Li cùng hứa doanh hai người đồng thời kinh ngạc nhìn về phía nàng nói: "Ngươi làm sao mà biết?"
"Thật sự là hắn a! Ha ha." Phạm Thiên La lập tức đem lúc trước chuyện tình nói một chút.
Dạ Li gật gật đầu nói: "Ta đến là đã quên, mặc kình thiên cùng Tây Môn Xuy Tuyết hình như lão hữu ."
"Nếu Tây Môn Xuy Tuyết có thể cùng hắn cùng đi Ma Âm Môn, đến là còn có chút hi vọng." Hứa doanh nhả ra khí, "Tiểu La, không nghĩ tới ngươi là Tây Môn Xuy Tuyết đồ đệ a, xem ra tỷ tỷ ta khả trèo cao đâu."
Phạm Thiên La cười mỉa một tiếng nói: "Nơi nào, nhận thức tỷ tỷ là Tiểu La phúc khí."
"Này tiểu nha đầu, miệng rất ngọt , ha ha." Hứa doanh cười đến cười run rẩy hết cả người.
Ba người hàn huyên một trận, hứa doanh cuối cùng nói: "Ta buổi chiều bước đi, đi về trước trông thấy Tây Môn Xuy Tuyết, thương lượng với hắn một chút, kình thiên có khả năng đi báo thù đều sẽ không nói cho hắn, ta lo lắng." Nói xong liền háo sắc vội vàng đi rồi.
Dạ Li nhìn của nàng bóng dáng lắc đầu giận dữ nói: "Nàng thật đúng là chấp nhất."
Phạm Thiên La lại nhăn mày lại, hứa doanh nếu đi nói cho sư phụ, sư phụ đi Tinh Mang Cốc lời nói, bản thân không là lại thấy không đến ? Nàng bỗng nhiên cảm thấy bản thân thật sự nhiều lắm miệng , nhân gia muốn đi báo thù, quan hắn sư phụ chuyện gì, khả ngàn vạn đừng liên lụy sư phụ a.
Phạm Thiên La lại thế nào cũng không nghĩ tới, liền bởi vì này thứ nói chuyện, nhường nàng rất dài một đoạn thời gian đều không thấy được Tây Môn Xuy Tuyết, cũng sửa nàng luôn luôn coi như tốt đẹp nhân sinh quỹ đạo, như nàng sớm biết rằng, chỉ sợ tử đều sẽ không tò mò chen vào nói , quả nhiên là lòng hiếu kỳ hại chết miêu.
☆, thi đấu thể thao tái 1
Rời đi tinh đều phòng đấu giá sau, Phạm Thiên La cáo biệt Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn sau trực tiếp hồi phạm gia, giờ phút này phạm cổ quần biết Phạm Thiên La xiêm áo mạnh gia một đạo, một trương quốc tự trên mặt đều cười nở hoa, trực tiếp hào phóng ngay cả ba mươi vạn kim tệ đều không cần Phạm Thiên La trả lại , đến là nhường Phạm Thiên La có điểm kinh ngạc, bất quá nghĩ đến bản thân sắp rời đi, cha mẹ bên kia đều cần tiền, cũng không khách khí nhận lấy.
Tiếp được đi hai ngày, Phạm Thiên La trực tiếp bế quan tu luyện, cho đến khi ngày thứ ba sáng sớm, thứ nhất lũ ánh mặt trời chiếu vào mùi thơm bốn phía tiểu viện khi, một đôi sáng ngời con ngươi chậm rãi mở, đáy mắt xẹt qua một đạo nồng đậm thanh mang.
Hai ngày tu luyện nhường nàng thần thanh khí sảng, đan điền trung Chiến Khí tràn đầy, linh hồn lực cũng tựa hồ mơ hồ dâng lên.
Tay nhỏ bé một trương, một cái bình nhỏ xuất hiện tại nàng trong tay, kia bên trong đó là du dù kia khỏa tạm thăng đan, bất quá nàng cũng biết thứ này nếu sử dụng, tuy rằng có thể tạm thời tăng lên thực lực, nhưng qua đi đối thân thể thương hại rất lớn, nhu tu dưỡng một đoạn thời gian, này đối với nàng mà nói khó tiếp thụ, bất quá nàng vẫn là để vào trong dạ, để ngừa vạn nhất.
Trong tay lại lần nữa chợt lóe, ngọc sát côn xuất hiện, nghĩ vậy gậy gộc nhường đầu bóng lưỡng huy cúc hoa tàn một hồi, nàng cái miệng nhỏ nhắn nhịn không được run rẩy vài cái, hôm nay nếu là mạnh hinh nhi tứ giai ma thú xuất hiện, nàng cũng không thể không cần, nhìn đến mặt trên đã được khảm tam khỏa ma hạch, cánh tay huy gạt, một đạo khí ba di động, quả thật không được khảm phía trước độ mạnh yếu lại thêm lớn, chỉ sợ đánh đòn cảnh cáo, đều có thể đem đầu xao thành phá dưa hấu.
Tiếng đập cửa vang lên, phạm trọng kính khai vào cửa đến, mặt mang mỉm cười nhìn nàng nói: "Tiểu La, chuẩn bị tốt sao?"
Phạm Thiên La gật gật đầu, ánh mắt ở phạm trọng kính trên người vừa chuyển, cảm nhận được một cỗ không quá ổn định năng lượng dao động, kinh ngạc nói: "Cha, ngươi tấn chức ?"
Phạm trọng kính cười cười nói: "Ân, dùng xong đại võ sĩ đan, cũng may không lãng phí, bất quá cần lại cố định một chút, đúng rồi, vô hi nói hắn muốn tới lục tinh khi mới có thể dùng."
"Ân, lục tinh thăng thất tinh là khó khăn nhất một cửa, hắn như vậy tưởng là tốt rồi." Phạm Thiên La cũng đồng ý.
"Nếu tốt lắm, bước đi đi, gia chủ bọn họ đã đều đang đợi ngươi ."
Phạm Thiên La hấp khẩu khí, quăng phía dưới thượng kịp thắt lưng buộc đuôi ngựa tử, lí lí trên người bạch y lam khố sáo trang, khóe miệng gợi lên, vì này thi đấu thể thao tái, phương tình riêng vì nàng làm sáo trang, nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ, tư thế oai hùng hiên ngang, bên hông một cái bạch màu lam giao nhau phiêu động, nhường nàng anh khí bên trong lại lộ ra một cỗ đặc hữu nữ tử xinh đẹp.
Cửa đại điện, phạm gia nhất đại bang nhân tụ tập ở nơi nào, hôm nay ngày rất đặc biệt, một năm một lần trẻ tuổi nhân thi đấu thể thao tái đối từng cái gia tộc đều rất trọng yếu, kia dấu hiệu một cái gia tộc về sau phát triển xu thế.
"Tiểu La!" Phạm vô hi luôn luôn nhìn bên này, nhìn thấy kia yểu điệu thanh lệ thân ảnh khi, vội vàng cao hứng gọi, mọi người cũng nháy mắt đều quay đầu đến.
Hôm nay Phạm Thiên La không thể nghi ngờ là phạm gia điểm sáng, vừa thấy bọn họ một nhà ba người lại đây, gia chủ cùng tứ đại trưởng lão đều cười đón nhận đi.
"Thất tiểu thư, hôm nay khả toàn dựa vào ngươi ." Vân trưởng lão cười tủm tỉm nói, phạm cổ quần ở bên cạnh cũng là một mặt chờ mong, còn hơi hơi có điểm xấu hổ sắc.
Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng nói: "Có phải không phải ta thua, vừa chuẩn bị đuổi chúng ta đi ra ngoài?"
Lời này vừa nói ra, lập tức tẻ ngắt, phương tình nhìn xem gia chủ bọn họ kia cười khổ mặt, cười mỉa nói: "Đứa nhỏ này, làm sao nói chuyện đâu."
"Tiểu La, ngươi đừng có áp lực, thua cũng không quan hệ, nhiều nhất chúng ta phạm gia cùng mạnh gia liều mạng, bọn họ nếu muốn đối phó chúng ta, cũng phải nhìn xem phó không phó được rất tốt cái kia đại giới!" Phạm cổ quần quốc tự trên mặt lập tức nổi lên một mảnh ngoan ý.
"Chính là, muốn chúng ta không dễ chịu, bọn họ cũng đừng tưởng quá!" Phạm tròn tròn nha đầu kia nhất thời cũng kêu to lên, đưa tới nhất bang tiểu bối duy trì thanh, khí thế tăng vọt.
☆, thi đấu thể thao tái 2
Hôm nay, toàn bộ đều yển thành không khí phảng phất đều ở sôi trào trung, ngã tư đường thượng người ta tấp nập, ồn ào náo nhiệt. Ôn ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi trong thành tâm quảng trường, nhường kia khổng lồ kiến trúc càng thêm rộng lớn đồ sộ.
Phạm Thiên La ở tiến vào quảng trường khi đã bị kích thích đến, hơn mười vạn nhân quảng trường không còn chỗ ngồi, đông nghìn nghịt đầu người giống như là con kiến giống nhau, nóng cháy không khí tựa hồ đã biểu thị mùa hạ trước tiên đã đến.
Thành Chủ phủ thị vệ đều biết ngàn nhân, người người đều ở đại võ sĩ cấp bậc, mặc màu xanh khôi giáp, uy phong lẫm lẫm, duy trì giữa sân trật tự, xem ra hiển nhiên đã rất quen thuộc .
Chủ tịch đài ở chính nam mặt, có thể ở này mặt trên tọa là đều yển thành thế lực lớn, bát đại hào môn tự nhiên đã ở nội, Phạm Thiên La một hàng rất nhanh đi tới bọn họ vị trí.
Phạm Thiên La nhìn nơi sân trung gian kia cao tới mấy chục thước, dài rộng đều có thượng trăm mét đại hình lôi đài, khóe mắt mất tự nhiên lay động một chút, kia lính đánh thuê công hội hội trường so với nơi này, đến là gặp sư phụ .
"Mạnh gia đến đây." Bên tai biên truyền đến phạm vô hi thanh âm.
Phạm Thiên La quay đầu đi, bởi vì hai nhà bài danh bát đại hào môn thứ nhất vị thứ hai, vị trí chỉ cách khai một cái hai người khoan hành lang, kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, phía dưới thỉnh thoảng đều phát ra mắng thanh.
"Phạm gia hôm nay tới nhân cũng không ít a." Mạnh gia gia chủ mạnh côn một mặt dối trá tươi cười đối phạm cổ quần ôm ôm quyền, sau đó ánh mắt liền sắc bén nhìn về phía tiếu sinh sinh Phạm Thiên La.
"Nơi nào nơi nào, so ra kém các ngươi mạnh gia trẻ tuổi lực tráng." Phạm cổ quần cũng ôm quyền cười cười, "Xem ra hôm nay mạnh gia dự thi trẻ tuổi nhân không ít a."
Mạnh côn tầm mắt theo Phạm Thiên La trên mặt thu hồi đến, hơi hơi nhíu nhíu mày sau lại dối trá nói: "Hi vọng luôn muốn thả ở người trẻ tuổi trên người a, phạm gia tựa hồ lần này tham gia không nhiều lắm a, này có thể có điểm nguy hiểm ."
Hắn này một câu nói lập tức đưa tới phạm gia người trẻ tuổi trợn mắt tướng trừng, ngay cả phạm cổ quần khuôn mặt tươi cười cũng không nhịn được .
"Mạnh gia chủ không có nghe nói qua, Binh quý tinh bất quý đa sao? Nhiều người cũng chỉ bất quá thật giả lẫn lộn mà thôi." Phạm Thiên La khẽ cười một tiếng mở miệng nói.
Mạnh côn nhất thời sắc mặt khó coi, phía sau luôn luôn hung hăng nhìn chằm chằm Phạm Thiên La mạnh hinh nhi châm biếm đứng lên nói: "Thất tiểu thư thật đúng để mắt chính ngươi a."
"Có nhìn hay không được rất tốt ta tự nhiên đều biết, bất quá ngươi thôi, ta thật sự có điểm khinh thường!" Phạm Thiên La mặt cười một bên, âm trầm xuống dưới.
"Ngươi!" Mạnh hinh nhi thân thể nhất tiền, hai mắt lí đều là oán độc hận ý.
Mạnh côn một phen giữ chặt nàng, đối Phạm Thiên La ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Chúng ta đây liền nhìn xem phạm gia trước kia bao cỏ thất tiểu thư rốt cuộc có cái gì bản sự ."
"Mạnh gia chủ khách khí, ngươi hội nhìn đến ." Phạm Thiên La cười đến vô cùng thân thiết, như vậy tựa hồ ở đối lão bằng hữu nói việc nhà, nhưng đáy mắt lãnh ý làm cho người ta đều sau lưng phát lạnh.
Mạnh côn ánh mắt nhíu lại, mang theo nhất bang nhân xoay người tiến vào bọn họ ghế.
Phạm cổ quần nét mặt già nua thượng lộ vẻ tươi cười, lần đầu tiên cảm thấy Phạm Thiên La nha đầu kia cư nhiên mồm mép cũng như vậy lợi hại, bản thân thật đúng là mắt mờ .
Phạm gia bên này đều tiếng cười không ngừng, mạnh gia không khí hiển nhiên thật đè nén.
"Hinh nhi, nha đầu kia không đơn giản." Mạnh côn ngồi xuống sau, đối mạnh hinh nhi cúi đầu nói chuyện với nhau, sắc mặt có điểm âm trầm.
Mạnh hinh nhi buồn bực nói: "Sớm nói nàng không đơn giản , lần này còn bị nàng đoạt đi tạm thăng đan, hơn nữa nàng bản thân thực lực, ta cũng không có tất thắng nắm chắc."
Mạnh gia chủ đồng tử co rụt lại nói: "Xem ra ta là xem nhẹ nha đầu kia , bất quá như đến lúc đó thực không được, ngươi liền vận dụng kia trương át chủ bài, chỉ cần nàng đã chết, cho dù chúng ta thủ đoạn ti bỉ điểm cũng không quan hệ, dù sao phạm gia về sau đều sẽ bị thải dưới chân." Nói xong khóe miệng tà ác tươi cười càng lúc càng lớn.
"Hình như cha, nhiều người như vậy trước mặt, ?" Mạnh hinh nhi ánh mắt hướng chủ tịch Đài Trung gian kia trên đài cao nhìn lại, kia mặt trên tự nhiên là một mặt chính khí Thành Chủ đại nhân Tư Mã khanh cùng nhất bang Thành Chủ phủ cao giai cường giả, còn có ghế khách thượng công hội hội trưởng cùng một chút uy vọng cao cường giả.
☆, thi đấu thể thao tái 3
Mạnh côn sắc mặt phát lạnh nói: "Thực đến này phân thượng, cũng là phạm gia bức , yên tâm, cho dù xảy ra chuyện, nhân đã đã chết, bọn họ còn có thể thế nào?"
Mạnh hinh nhi sửng sốt sau gật gật đầu, trong ánh mắt cũng hiện ra âm độc ý cười, ánh mắt hướng Phạm Thiên La bên kia quét tảo, lại nhìn đến Phạm Thiên La cư nhiên cũng quét lại đây, lập tức hừ lạnh một tiếng, đừng mở đầu.
Phạm cổ quần ngồi ở Phạm Thiên La phía trước, bỗng nhiên xoay người khẽ nhíu mày đối Phạm Thiên La nhẹ giọng nói: "Tiểu La, ta xem mạnh gia có điểm cổ quái, ngươi cần phải cẩn thận a."
Phạm Thiên La gật gật đầu, nàng vừa rồi nhìn đến mạnh gia hai cha và con gái châu đầu ghé tai, còn có hai người kia ác độc sắc mặt, chỉ sợ lúc này đây sẽ không thoải mái, bất quá nàng cũng không e ngại, không phải là so với ai khác ác sao? Nàng như muốn tìm tử, bản thân cũng tuyệt đối sẽ không mềm lòng!
Một tay ở trên ngón út ngân trản thượng xẹt qua, khóe miệng buộc vòng quanh một tia người khác khó hiểu ý cười.
Quảng trường thượng ầm ỹ thanh âm càng lúc càng lớn, bên tai đều là oanh ầm ầm , làm cho người ta thật sự có điểm chịu không nổi.
Cũng may chủ tịch trên đài cuối cùng có nhân đứng lên mở miệng nói chuyện.
Thành Chủ phủ tổng quản tuyền thúc là lần này trận đấu người chủ trì, chỉ thấy hắn đứng dậy Thanh Thanh yết hầu, một đạo hoành hậu thanh âm liền vang lên, kia cổ cường giả uy áp lập tức khiến cho giữa sân ồn ào mọi người đều nhắm lại miệng.
Lần này tham gia trận đấu trẻ tuổi nhân hai mươi tuổi trong vòng nhiều đạt mấy nghìn người, lấy đào thải phương thức thăng cấp, vòng thứ nhất muốn cho đến khi thừa lại tiền một trăm năm mươi tên là chỉ, này một trăm năm mươi danh có thể tự nguyện tiến vào đều yển phòng thành vệ đội. Này đối với người bình thường gia chính là một cái cá chép hóa rồng hảo cơ hội, như về sau ở phòng vệ đội trung thành tích xuất sắc, chức vị sẽ bay lên, tiền đồ một mảnh quang minh.
Bát đại gia tộc lên đài trẻ tuổi nhân cũng có hơn mười người, bất quá phạm gia lên đài lại chỉ có hai người, vốn đang có phạm tiểu lâm, nhưng giờ phút này nhưng không có thân ảnh của nàng.
Xuất chiến tự nhiên là Phạm Thiên La cùng phạm vô hi. Phạm gia khác người trẻ tuổi tuy rằng không ít, nhưng thiên phú thật sự một loại, muốn tiến tiền năm mươi đều rất nguy hiểm, sở dĩ lần này trực tiếp sẽ không dự thi .
Tương đối cho phạm gia, khác bảy đại hào môn, mỗi một gia ít nhất cũng có mười người xuất chiến, điều này làm cho phạm tộc trưởng bối nhóm không thể không lắc đầu thở dài, phạm gia thiên phú huyết mạch tựa hồ muốn dầu hết đèn tắt .
Mạnh gia nhìn đến phạm gia chỉ điểm chiến hai người, nguyên bản buồn bực tâm tình lập tức lại bay lên đứng lên, không cần phải nói, trẻ tuổi chỉnh thể trình độ, mạnh gia mạnh hơn nhiều lắm.
Nhưng đại lục này chính là có cái chỗ đặc biệt, trong gia tộc cho dù chỉ có một vị cường giả, thực lực của hắn cao hơn khác gia tộc sở hữu cường giả lời nói, như vậy cũng đủ để ngạo thị quần hùng, nói cửu viễn một điểm, lúc trước phạm gia đời thứ năm gia chủ Phạm Tinh Hà, một quyền đầu có thể hủy thiên diệt địa, huống chi một cái nho nhỏ gia tộc, sở dĩ ai đều sẽ không đi trêu chọc có loại này đáng sợ nhân vật gia tộc.
Một cái điều mạnh mẽ thân ảnh ào ào nhảy lên đại lôi đài, hơn một ngàn nhân đồng đài thi đấu thể thao, ai hạ xuống lôi đài cho dù bị đào thải, này quy tắc tàn khốc lại rất mau lẹ.
Ra lệnh một tiếng, thi đấu thể thao tái bắt đầu, tinh thần phấn chấn bồng bột trẻ tuổi nhân miệng đều hô to 'Sát!', trực tiếp va chạm cùng một chỗ, màu xám màu xanh ngưng khí giống yên hoa giống nhau nổ mạnh mở ra, một cái điều thân ảnh liên tiếp mà dẫn dắt không cam lòng kêu thảm thiết hạ xuống đài đi.
Phạm Thiên La cùng phạm vô hi vừa lên đài liền lưng tựa lưng đứng chung một chỗ, trên người màu xanh Chiến Khí ngoại phóng, ở người trẻ tuổi trung tuyệt đối là cường thế tồn tại, sở dĩ làm một ít nhân cảm thụ hai người năng lượng uy áp, cân nhắc dưới tự động đường vòng, còn nữa Phạm Thiên La phía trước nhất côn thành danh, có mắt cũng sẽ không thể tự động đi lên chịu chết.
☆, thi đấu thể thao tái 4
Trên lôi đài trường hợp là hỗn loạn mà tàn khốc , mỗi một cá nhân muốn tự bảo vệ mình đồng thời còn muốn phòng bị không bị đánh lén, nhất không hề thận sẽ bị đào thải bị knockout. Nhưng dù là như vậy, một đám đều vẫn là phấn khởi vô cùng.
Phạm Thiên La hai người đứng ở lôi đài đông bắc giác thượng, nhìn đám kia điên cuồng tưởng đem đối thủ oanh xuống đài trẻ tuổi nam nữ nhóm, ánh mắt lạnh lùng, thế giới này vốn chính là điên cuồng , không chấp nhận được nàng lùi bước.
Mạnh gia nhất bang nhân đứng ở tây nam giác, xa xa tương đối, tạm thời ai cũng sẽ không động ai, chính là trước đem một ít không thức thời tên oanh xuống đài đi.
Phạm Thiên La còn thấy được một thân hồng y Tư Mã Hoàng Vũ cùng vài cái người trẻ tuổi cùng nhau, nhưng không có nhìn thấy Vân Tuấn, nghĩ đến tên kia không có tham gia .
Hỗn chiến tiếp tục, nhân sổ lấy tốc độ kinh người giảm bớt, nửa giờ sau cũng chỉ thừa lại một nửa không đến , chật chội lôi đài cũng bắt đầu trở nên rộng lớn đứng lên.
Thính phòng thượng quát to không ngừng, cũng có mắng không thôi, nghĩ đến bản thân đứa nhỏ không thể thăng cấp rất là tức giận cùng không cam lòng.
Phạm Thiên La cùng phạm vô hi cũng không dám phân tâm, chỉ sợ một cái không cẩn thận bị oanh xuống đài đi, vậy thực cho là chê cười.
Một giờ sau, ở tuyền thúc một tiếng ngừng sau, trên đài đại đa số đã thật chật vật thân ảnh rốt cục ngừng lại, một đám trong mắt đều có kinh hỉ.
"Chư vị, hiện tại trên lôi đài chỉ còn lại có một trăm năm mươi danh dự thi giả, này đó dự thi giả có thể tự nguyện gia nhập đều yển thành hộ vệ đội, còn có nhất định kim tệ thưởng cho, chúc mừng các vị." Tuyền thúc cười tủm tỉm trước đem thưởng cho tuyên bố một chút, nhất bang người trẻ tuổi người người trên mặt mang cười, đại nhả ra khí.
"Kế tiếp tiếp tục đào thải chế độ, một trăm năm mươi nhân chỉ có thể hội thừa lại ba mươi nhân, thưởng cho tự nhiên càng thêm phong phú, các vị muốn cố lên ! Thi đấu thể thao bắt đầu!" Tuyền thúc vung tay lên, tràng thượng lại bắt đầu một mảnh tiếng chém giết, đến tình trạng này, ngưng khí đại bộ phận đều là màu xanh , nói cách khác cơ hồ đều là đại võ sĩ cấp bậc , trừ bỏ số ít vài cái là màu xám ngưng khí , nhưng linh mẫn sĩ, có ma thú phụ trợ.
Dứt lời, Tư Mã Hoàng Vũ mang theo hai người liền trực tiếp vọt tới Phạm Thiên La cùng phạm vô hi trước mặt, tươi cười đầy mặt nói: "Tiểu La, chúng ta cùng nhau đi, tiếp được đi đều là gia tộc ôm thành đoàn , nhiều người lực lượng đại, đây là nhà của ta hai vị đường huynh đệ, Tư Mã tên, Tư Mã minh, đều là nhất tinh đại võ sĩ."
Phạm Thiên La gật gật đầu, kỳ thực nàng sớm đã nhìn ra, thừa lại rất nhiều đều là đại gia tộc thành viên, năm sáu nhân một tổ đối những người khác phát động công kích, bọn họ hai người nhìn qua đến là có điểm thế đan lực bạc, hơn nữa phạm vô hi thực lực ở trong này thật sự không tính cường, nhường nàng có điểm lo lắng.
Hướng Tư Mã hai huynh đệ mỉm cười sau khi gật đầu, ánh mắt nhìn nhìn mạnh hinh nhi bên kia, bọn họ một tổ vốn có mười mấy người, hiện tại cũng đã biến thành bảy người, bất quá vẫn là phương diện này nhiều nhất nhân tổ hợp.
Bọn họ ánh mắt cũng không hẹn mà cùng hướng bên này nhìn lại đây, mạnh hinh nhi mặt cười lạnh như băng, một thân màu hồng sắc trang phục nhìn qua rất là làm tức giận, cũng là sát khí trọng chút.
"Phan tao nhã kia tiểu tử thật là lợi hại ." Tư Mã Hoàng Vũ bỗng nhiên nhìn bên kia chiến trường nói, bên kia một cái Tử Y nam tử hai tay tề huy, nói nói nồng đậm màu xanh Chiến Khí bộc phát ra đi, lúc này vài cái bị trực tiếp oanh hạ lôi đài, ba sao đại võ sĩ cấp bậc đủ để ngạo thị đại bộ phận dự thi giả.
Nhiều người cháo thiếu, đến nước này, Phạm Thiên La bên này cũng bắt đầu tụ tập không ít tưởng mạo hiểm tên, thừa lại đều là cao thủ, tự nhiên muốn chọn nhuyễn niết, hiển nhiên phạm vô hi cùng Tư Mã hai huynh đệ thực lực còn chưa đủ kinh hãi này vì công danh mà đỏ mắt tên.
☆, thi đấu thể thao tái 5
Phạm vô hi đến bây giờ cũng chưa xuất thủ qua, gặp hướng tới được là vài tên đều là nhất tinh đại võ sĩ, hắn trong mắt chiến ý cũng nồng đậm đứng lên, tiến lên trước một bước nói: "Tiểu La, để cho ta tới đi!"
"Ân, cẩn thận." Phạm Thiên La gật gật đầu, bởi vì cho dù bảo hộ hắn tiến vào tiền ba mươi, bản thân không thực lực lời nói cuối cùng hội bị bại thảm hại hơn, này tốt xấu cũng là một cái lịch lãm cơ hội.
Tư Mã hai huynh đệ cũng biết đạo lý này, đi theo phạm vô hi cùng nhau hét lớn một tiếng tiến vào chiến đấu.
Phạm Thiên La ánh mắt đảo qua toàn trường, ước chừng cũng còn lại thất tám mươi nhân, phần lớn đều là nhất tinh đại võ sĩ cấp bậc, có tứ chỉ ma thú đã xuất hiện, chủ nhân thực lực ở 8, 9 tinh linh sĩ, sức chiến đấu so với nhất tinh đại võ sĩ chỉ cường không kém.
Có hai cái niên cấp tiếp cận hai mươi nam tử thực lực ở nhị tinh đại võ sĩ, một đường cuồng tảo, đem này nhất tinh đại võ sĩ tảo rác một chút oanh xuống đài.
Mạnh gia bên kia cũng đã tiến vào khẩn trương chiến đấu, chỉ có mạnh hinh nhi một tay vuốt ngón tay thượng kia hồng dễ thấy lục sắc nhẫn, khóe miệng ôm lấy cười lạnh, không ai dám đi trêu chọc nàng, nghĩ đến mọi người cũng biết này nữ nhân có một cái tuyệt đối cường đại ma thú.
Đợt thứ hai ba mươi vị đội viên lại trải qua hơn một giờ chém giết sau xuất hiện, phạm vô hi một đầu mồ hôi đi trở về Phạm Thiên La bên người, lộ ra một cái hàm hậu tươi cười nói: "Thực thích."
"Vô hi thiếu gia ở nhất tinh đại võ sĩ cao nhất thôi, xem ra có thể đi vào tiền mười." Tư Mã Hoàng Vũ yêu mị con ngươi quét tới quét lui, cuối cùng phỏng chừng nói.
Phạm vô hi lập tức lắc đầu cười khổ nói: "Không có khả năng, mạnh gia còn có hai cái lợi hại , phan gia cùng khác ngũ đại gia tộc đều có nhân, bên kia hai cái nhị tinh đại võ sĩ, hơn nữa ngươi cùng Tiểu La, thế nào đều không tới phiên ta a."
Tư Mã huynh đệ hai người cũng cười khổ một chút, Tư Mã Hoàng Vũ vỗ vỗ bọn họ bả vai nói: "Đừng lo lắng, vào không được tiền mười không quan hệ, giúp chúng ta nhiều tiêu hao điệu địch nhân khí lực tựu thành, hắc hắc."
Tư Mã huynh đệ lập tức khinh bỉ nhìn này ác ma, cuối cùng chỉ có thể cười khổ, bọn họ vốn cũng không tưởng dự thi , vào không được tiền tam danh, thưởng cho đối bọn họ căn bản không lực hấp dẫn, không phải là bị này ác ma vượt qua đảm đương đả thủ sao?
Phạm vô hi hung hăng địa điểm gật đầu nói: "Hi vọng tiếp theo luân, ta có thể gặp gỡ mạnh cần kia tiểu tử." Mạnh cần là mạnh hinh nhi đệ đệ, cũng là nhất Tinh Vũ Vương cao nhất, hai người thực lực tương xứng.
Vừa mới nói xong, chủ tịch trên đài tuyền thúc lại một lần nữa tuyên bố ngưng chiến, tiền ba mươi danh thưởng cho là mỗi người kim tệ một ngàn, cộng thêm một viên nhị phẩm thượng đẳng đan dược, khả tự nguyện nhập Thành Chủ bên trong phủ bộ phòng vệ đội, đãi ngộ rất cao một tầng.
Lời này vừa nói ra, thính phòng cùng trên lôi đài đại đô mấy người đều là hưng phấn vô cùng, trầm trồ khen ngợi không ngừng, đặc biệt này không là đại gia tộc nhân, có chút thậm chí là hốc mắt rưng rưng, trả giá nhiều như vậy cố gắng, rốt cục có thu hoạch.
"Tiếp được khứ tựu là trọng đầu diễn , tiền ba mươi nhân rút thăm đối chiến, thắng được mười lăm tên lại rút thăm, trong đó đệ nhất nhân thắng được có thể khiêu quá tiếp theo luân trực tiếp tiến vào tiền ngũ chi tranh."
Dứt lời, một gã trung niên thị vệ nhảy lên đài đi, trong tay cầm một cái tiểu mộc thùng, mộc trong thùng tự nhiên là mộc ký, trừu đến giống nhau chữ số tạo thành một tổ.
"Tiểu La, ta nhưng đừng gặp phải ngươi a!" Tư Mã Hoàng Vũ khổ ha ha nói.
Phạm Thiên La cười một tiếng nói: "Trừu đến ngươi ta một tổ, ngươi liền trực tiếp nhảy xuống."
"A?" Tư Mã Hoàng Vũ hai tròng mắt đều là không cam lòng, hắn cũng tưởng biểu hiện một chút , bất quá nếu là gặp được Phạm Thiên La này tiểu biến thái, cho dù hắn là ba sao đại linh sĩ, hơn nữa tam giai ma thú, chỉ sợ đều chỉ có thua phân, huống chi hắn cũng không tưởng thua thành đầu bóng lưỡng huy như vậy, tốt nhất là ngoan ngoãn nhận thua.
"Hoàng Vũ thiếu gia, sẽ không khéo như vậy ." Phạm vô hi cười rộ lên, nhất bang nhân đi lên rút thăm.
☆, chiến mạnh hinh nhi 1
Rút thăm kết quả rất nhanh xuất ra, Phạm Thiên La trừu là một vị không biết tên, nhất tinh đại võ sĩ, tên kia nhìn đến nàng khi kia kinh cụ bộ dáng, nhường nàng cũng nhịn không được cong lên khóe miệng.
"Dựa vào! Sẽ không như vậy xui xẻo!" Tư Mã Hoàng Vũ tìm được đối thủ của hắn, cư nhiên là mạnh hinh nhi, trách không được hắn muốn bạo thô khẩu .
Mạnh hinh nhi nhìn dãy số cũng trố mắt một hồi, sau đó mặt cười run lẩy bẩy, hấp khẩu khí nâng mâu nhìn qua, nàng cũng không tưởng cư nhiên trừu trung Tư Mã Hoàng Vũ, một cái cùng Phạm Thiên La không sai biệt lắm khó giải quyết đối đầu.
Phạm vô hi nhìn bản thân dãy số nhả ra khí, đối diện là một cái tựa hồ vừa mới tiến nhập nhất tinh đại võ sĩ tiểu cô nương, hắn cảm giác lão thiên gia vẫn là thật chiếu cố của hắn, cứ như vậy tốt xấu cũng có thể tiến tiền mười lăm, cũng không tính thật dọa người .
Này một vòng tối phấn khích không thể nghi ngờ là Tư Mã Hoàng Vũ đối chiến mạnh hinh nhi, hai cái đều là linh huyễn sư, một cái là bản thân thực lực kém chút, nhưng ma thú lợi hại, một cái khác còn lại là thực lực cường điểm, nhưng ma thú nhược chút, trận này trận thắng bại thật đúng khó mà nói.
Mười lăm đội tuyển thủ đối lập mà chiến, người người đều chuẩn bị tốt, vẻ mặt khẩn trương, chỉ có Phạm Thiên La mỉm cười nhìn đối diện cái kia cái trán đổ mồ hôi tiểu tử, hai tay phụ lưng mà chiến, trên người Chiến Khí ẩn ẩn di động, áp lực không hiểu.
"Thi đấu thể thao bắt đầu!" Tuyền thúc ra lệnh một tiếng, nhất thời ma thú rống giận, thanh quang chói mắt.
"Ta nhận thua!" Phạm Thiên La đối diện tiểu tử ở Phạm Thiên La vừa trên tay ngưng tụ một đạo thanh sắc quang mang khi, liền bay nhanh hô to một tiếng theo trên lôi đài trực tiếp nhảy xuống, đưa tới toàn trường một mảnh hư thanh.
Mà Phạm Thiên La cũng thật bất đắc dĩ lắc đầu cười cười, cư nhiên dễ dàng như vậy khiến cho nàng trực tiếp trở thành này một vòng thứ nhất danh, cũng chính là tiếp theo luân nàng có thể không cần chiến, bực này vận khí chỉ làm cho chủ tịch trên đài phạm gia mọi người mặt mày hớn hở.
Nhưng tương phản là mạnh gia mọi người, một đám trên mặt che kín sát khí, làm sao có thể dự đoán được mạnh hinh nhi như vậy không hay ho, cư nhiên này một vòng liền trừu trúng cường địch.
Mười lăm đội trận đấu liên tiếp chấm dứt, cuối cùng chỉ còn lại có mạnh nhất một đội, Phạm Thiên La cũng lần đầu tiên thấy được mạnh hinh nhi kia chỉ tứ giai ma thú quỷ ảnh cự miệng ngạc, đó là một cái so Tư Mã Hoàng Vũ kia Hỏa Diễm hồng giáp sư hơn khổng lồ ma thú, dài mấy trượng trên thân thể che kín một khối khối có bàn tay lớn như vậy màu xanh vảy, dưới ánh mặt trời lóe thanh quang, nhìn qua mỗi một phiến đều sắc bén vô cùng.
Một trương đầy cự miệng một trương đại, liền lộ ra miệng đầy sâm nha, không chút nghi ngờ bị cắn trúng một ngụm nhất định ngay cả xương cốt cặn bã cũng không thừa.
Tư Mã Hoàng Vũ Hỏa Diễm hồng giáp sư nhìn đến này chỉ quỷ ảnh cự miệng ngạc khi, phát ra một tiếng gầm rú, kia cự ngạc rụt lui đầu sau, lập tức lại rống một tiếng đánh trả, hiển nhiên Tư Mã Hoàng Vũ ma thú huyết mạch cao quý quá cự miệng ngạc, nhưng thực lực lại không tên kia lợi hại, sở dĩ cự miệng ngạc cũng không e ngại.
"Hoàng Vũ thiếu gia, ngươi vận khí thật sự là không tốt!" Mạnh hinh nhi thân ảnh cùng nhau, nhẹ bổng dừng ở cự miệng ngạc trên người, cái loại này hình ảnh rất là rung động, mỹ nữ cùng dã thú phối hợp, kích thích ánh mắt.
"Hừ, đừng cao hứng quá sớm, muốn thắng bổn thiếu gia, cũng phải nhìn ngươi có hay không này bản sự!" Tư Mã Hoàng Vũ trong lòng nhất tính toán, cho dù bản thân thua, cũng muốn vì Phạm Thiên La trước háo điệu chút này ác độc nữ nhân thực lực.
"Không biết phân biệt!" Mạnh hinh nhi hai mắt nhíu lại, trên người lập tức bị một tầng màu xanh linh lực vây quanh, thân thủ nhất chỉ hét lớn, "Cự miệng ngạc, cắn chết của hắn ma thú!" Dứt lời, cự miệng ngạc lập tức cuồng khiếu một tiếng, mở to cự miệng hung hăng đối với Hỏa Diễm hồng giáp sư xông đến.
Tư Mã Hoàng Vũ tiến lên từng bước, linh lực bùng nổ, hồng bào tề phi, xoay người lạc thượng Hỏa Diễm hồng giáp sư lưng, sắc mặt ngưng trọng nghênh đón.
☆, chiến mạnh hinh nhi 2
Tư Mã Hoàng Vũ biết thực lực của chính mình so mạnh hinh nhi cường chút, nhưng Hỏa Diễm hồng giáp sư muốn đối phó tứ giai quỷ ảnh cự miệng ngạc, liền cần hắn tiêu hao so mạnh hinh nhi càng nhiều thực lực, bằng không căn bản không chịu nổi nhất kích.
Tâm niệm chuyển động trung, hai ma thú trực tiếp bằng dã man hung ác chạm vào nhau, oanh một tiếng, toàn bộ lôi đài đều tựa hồ bị chấn giật mình, thính phòng thượng càng  kinh hô liên tục.
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức cảm giác được bản thân trong cơ thể đã bị một cỗ cường đại va chạm, làm cho hắn khí huyết bốc lên, trong lòng thất kinh, này tứ giai ma thú quả nhiên lợi hại.
Hỏa Diễm hồng giáp sư bị bị đâm cho rút lui mấy trượng, mặt bàn lưu lại vài đạo lợi trảo thâm ngân, chuông đồng đại hai tròng mắt lập tức biến thành đỏ đậm, lão đại một cái chớp lên, hét lớn một tiếng, chủ động nghênh chiến.
"Hừ! Không biết tự lượng sức mình! Sát!" Mạnh hinh nhi uy phong bát diện, nghiễm nhiên tựa như nữ vương giống nhau, cánh tay huy gạt, quỷ ảnh cự miệng ngạc lại điên cuồng mà phác đi lên.
Tư Mã Hoàng Vũ lần này không chọn trạch cứng đối cứng, liền thể tích mà nói, Hỏa Diễm hồng giáp sư so với quỷ ảnh cự miệng ngạc tới tiểu, hành động càng thêm tấn mãnh, chạm vào nhau tiền trong nháy mắt, Hỏa Diễm hồng giáp sư sai thân mà qua, Tư Mã Hoàng Vũ song chưởng màu xanh cột sáng trực tiếp đối với cự miệng ngạc trên người màu hồng sắc thân ảnh oanh đi qua.
"Ti bỉ!" Mạnh hinh nhi kiều trách móc một tiếng, thân ảnh bay lên không một cái ba trăm sáu mươi độ quay cuồng, lại hạ xuống, cự miệng ngạc cự vĩ đã hướng Tư Mã Hoàng Vũ trên người hung hăng quật lại đây.
Tư Mã Hoàng Vũ mắt thấy cự vĩ quét ngang mà đến, mặt trên cái loại năng lượng này uy áp làm cho hắn tim gan run sợ, không dám đón đỡ, thân thể cũng là hướng lên trên không phóng đi, kia cự vĩ kham kham đảo qua của hắn dưới chân, trong không khí một cỗ sắc bén sát khí làm cho hắn không khỏi kinh ra một thân hãn.
"Hừ, ngươi chỉ biết trốn sao? !" Mạnh hinh nhi hai tay màu xanh nhạt mũi nhọn hình thành cột sáng, lại đối với Tư Mã Hoàng Vũ đầu vọt tới, hiện tại nàng đã là nhất tinh đại linh vương, thực lực cũng tăng cường không ít.
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt âm trầm, một cái né tránh dừng ở Hỏa Diễm hồng giáp sư thượng, một cái xoay người, hai thú lại đối lập.
"Có bản lĩnh ngươi xuống dưới đánh với ta!" Tư Mã Hoàng Vũ gầm lên một tiếng.
Mạnh hinh nhi cười ha ha nói: "Thật sự là chê cười, chúng ta linh mẫn huyễn sư, cũng không phải là mãng phu!"
"Thích." Mạnh hinh nhi một câu nói đem toàn trường võ Kiếm Sư đều đắc tội , lập tức đưa tới một mảnh châm chọc, mạnh gia gia chủ càng  nét mặt già nua có điểm nóng lên, tuy rằng linh huyễn sư lợi hại một điểm, nhưng dù sao nhân sổ rất thưa thớt, đưa tới công phẫn sẽ không tốt lắm.
"Xem ra mạnh gia trừ ra ngươi ngoại, đều là mãng phu, ha ha." Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời cười ha ha đứng lên.
Mạnh hinh nhi mặt cười thanh hồng giao thoa, cũng biết bản thân lời nói mới rồi có điểm quá đáng, lập tức cắn răng mở miệng nói: "Thiếu vung mồm mép, có bản lĩnh liền đả bại ta!" Nói xong gầm lên giận dữ, quỷ ảnh cự miệng ngạc lại vọt mạnh lại đây, lúc này đây, mạnh hinh nhi trực tiếp linh hồn lực tập trung Hỏa Diễm hồng giáp sư, không chết không ngừng.
Tư Mã Hoàng Vũ cũng biết bị tập trung, tránh né cũng không làm nên chuyện gì, trong lòng nhất hoành, thúc dục linh lực quán chú Hỏa Diễm hồng giáp sư, nhường nó trên người da lông nhất thời giống muốn bốc cháy lên, hơi thở nháy mắt tăng vọt không ít.
"Sát!" Hai người miệng rống giận, bốn mắt giận đối, dưới thân hai thú tứ chi bôn chạy, khí ba cuồng bạo, lại một lần nữa ở vạn chúng chú mục hạ hung hăng va chạm cùng một chỗ.
Oanh!
Một trận nổ, lôi đài liên tục lay động, hai ma thú đỏ đậm ánh mắt, quỷ ảnh cự miệng ngạc miệng rộng cắn Hỏa Diễm hồng giáp sư một cái móng trước, mà Hỏa Diễm hồng giáp sư cũng hung hăng cắn xé cự miệng ngạc vai.
Cạc cạc cạc!
Sắc bén răng nanh cắn cắn phòng ngự bì giáp thanh âm, làm cho người ta răng nanh đều có thể toan đổ.
☆, chiến mạnh hinh nhi 3
Hỏa Diễm hồng giáp sư phòng ngự năng lực rất mạnh, nhưng dù sao chính là giống như Tư Mã Hoàng Vũ cấp bậc tam giai ba sao ma thú, cho dù có Tư Mã Hoàng Vũ linh lực rót vào, vẫn là bị quỷ ảnh cự miệng ngạc cắn bị thương móng trước, nhất thời trên mặt bàn máu tươi thẳng phun, Tư Mã Hoàng Vũ khuôn mặt tuấn tú cũng nháy mắt tái nhợt chút.
"Hừ! Ngoan cố không hóa!" Mạnh hinh nhi hừ lạnh một tiếng, quỷ ảnh cự miệng ngạc đầu đột nhiên đụng vào, trên bờ vai tuy rằng bị Hỏa Diễm hồng giáp sư cắn rớt vài miếng lân giáp, nhưng này thương thế cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, ngược lại tức thì bị khơi dậy bạo ngược hung tính.
Này đụng vào, Hỏa Diễm hồng giáp sư trực tiếp bị phá khai lướt ngang mấy bước, một cái móng trước vết máu rơi, con ngươi đỏ đậm, hiển nhiên cũng bị chọc giận.
"Lão tử liều mạng với ngươi!" Tư Mã Hoàng Vũ vừa thấy bản thân ma thú bị cắn Thành Giá Dạng, trong lòng tê rần, nhất thời trên tay thanh quang mãnh liệt, thân thể rời đi ma thú, bay thẳng đến cự miệng ngạc mặt trên thân ảnh đánh tới.
Mạnh hinh nhi cười lạnh một tiếng, quỷ ảnh cự miệng ngạc hét lớn một tiếng, thân thể nhảy lên, cự vĩ lại hung hăng đối với phác đi lên Tư Mã Hoàng Vũ quét tới, trong không khí nhớ tới xuy xuy thanh âm, thế như chẻ tre.
Mạnh hinh nhi hoàn toàn không cần tiêu hao linh lực, chỉ cần tâm thần khống chế quỷ ảnh cự miệng ngạc hành động, đây là ma thú thực lực so bản nhân cường hảo chỗ.
Tràng thượng người xem đều kinh hô đứng lên, này một đuôi ba nếu như bị tảo trung, Tư Mã Hoàng Vũ bất tử cũng trọng thương, liền ngay cả chủ tịch đài Tư Mã khanh sắc mặt cũng âm trầm xuống dưới, này mạnh gia thật sự có điểm khinh người quá đáng .
Phạm Thiên La sắc mặt cũng là biến đổi, hai tay nắm chặt, tùy thời chuẩn bị cứu người, nàng cũng không nghĩ tới mạnh hinh nhi ma thú cư nhiên như vậy cường đại, da thô thịt dày, công kích đi lên căn bản không đến nơi đến chốn.
Thanh mang đánh trúng cự miệng ngạc cái đuôi, bộc phát ra một đạo thanh sắc quang mang, phi thường chói mắt, nhưng chính là hơi hơi cản trở cự vĩ, nháy mắt thời gian, cự vĩ vẫn là đột phá thanh mang, hướng Tư Mã Hoàng Vũ trên người trừu đến.
Tư Mã Hoàng Vũ cấp tốc lui về phía sau, một trương khuôn mặt tuấn tú vô cùng dữ tợn, bỗng nhiên trong tay xuất hiện một cái tối đen luân bàn, đồ ăn mâm lớn nhỏ, dưới ánh mặt trời phát ra quỷ dị hắc mang, Tư Mã Hoàng Vũ hét lớn một tiếng, luân bàn rời tay mà bay, hô lạp một tiếng, thanh mang mãnh liệt, liền hướng tới cự miệng ngạc cái đuôi cắt đi, bản thân thân ảnh lộn một vòng tung bay ra mấy chục thước ngoại, thở hổn hển không chừng, hiển nhiên tiêu hao vĩ đại.
Màu đen luân bàn là Tư Mã Hoàng Vũ binh khí, tên là 'Vạn ma luân' mặt trên cũng có bảy động, nhưng là chỉ được khảm tam mai ma hạch, đối với đồng cấp là hiếm có lợi khí, nhưng đối với tứ giai ma thú nhưng cũng chỉ có thể tạm lánh mũi nhọn.
Chỉ thấy kia quỷ ảnh cự miệng ngạc cũng là mãnh liệt, không né không tránh, cự vĩ trực tiếp đón nhận vạn ma luân, mặt trên mạnh hinh nhi một tay phách về phía cự miệng ngạc, xem ra cũng là sợ cự miệng ngạc bị thương, rót vào của nàng linh lực đến tăng mạnh phòng ngự.
"Phanh!" Một tiếng, coi như kim thiết giao qua thanh, có thể nghĩ, cự miệng ngạc vảy là cỡ nào cứng rắn.
Vạn ma luân bị đánh bay, mang theo gào thét tiếng động bay về phía thính phòng, sợ tới mức không ít người kinh hô đứng lên.
Một đạo thân ảnh cấp tốc bay lên không mà thôi, nồng đậm màu lam sáng rọi hóa thành một cái bàn tay khổng lồ, ở vạn ma luân tạo thành thương hại tiền chặn đứng, người này đúng là Thành Chủ phủ tổng quản tuyền thúc.
Mạnh hinh nhi ánh mắt oán độc nhìn cách đó không xa khuôn mặt tuấn tú tái nhợt Tư Mã Hoàng Vũ, tuy rằng nàng chiếm thượng phong, nhưng cũng không có thể được đến cái gì ưu việt, vốn trong lòng là muốn giáo huấn một chút không thức thời Tư Mã Hoàng Vũ , lại bị hắn lại đào thoát, trong ánh mắt hiện lên tàn nhẫn, bỗng nhiên suyễn khẩu khí, một tay lại cử dậy lên.
"Trận này, mạnh hinh nhi thắng!" Tuyền thúc bỗng nhiên nhảy lên đài đến tuyên bố nói, đương nhiên hắn là nhận được Tư Mã khanh linh hồn truyền âm.
Mọi người a một tiếng sau, ánh mắt đều nhìn về phía chủ tịch đài, mặt trên Tư Mã khanh trong ngày thường ôn hòa nhã nhặn mặt, giờ phút này cũng che kín che lấp.
☆, danh dương đều yển 1
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt cũng thật không tốt xem, ánh mắt cũng nhìn về phía đài cao, Tư Mã khanh đối hắn lắc lắc đầu, đối chiến đi xuống, Tư Mã Hoàng Vũ thảo không đến ưu việt, còn rất có khả năng bị thương.
"Có cái Thành Chủ phụ thân thật tốt a, Hoàng Vũ thiếu gia, đi xuống đi!" Mạnh hinh nhi châm biếm một tiếng, sắc mặt kiêu ngạo, rất rất ngạo nhân bộ ngực, bộ dáng đến là phi thường đáng chú ý, đưa tới giữa sân vô số nam tử lửa nóng ánh mắt.
"Ngươi!" Tư Mã Hoàng Vũ hai tay nắm chặt, đang muốn lại xông lên đi, Phạm Thiên La đi lên đến giữ chặt cánh tay hắn mỉm cười nói, "Này có cái gì tức giận , có tốt như vậy phụ thân hình như ngươi phúc khí, người khác là hâm mộ không đến , yên tâm, nơi này giao cho ta."
Tư Mã Hoàng Vũ ánh mắt nhìn về phía Phạm Thiên La đạm cười khuôn mặt nhỏ nhắn, đột nhiên cảm giác trong lòng lửa giận bị dập tắt không ít, gật gật đầu nói: "Vậy ngươi cẩn thận một chút, tốt nhất đập nát của nàng miệng!"
Phạm Thiên La cười một tiếng sau, ánh mắt châm chọc lườm mạnh hinh nhi liếc mắt một cái nói: "Ta cũng không quá thích nàng này há mồm đâu."
Tư Mã Hoàng Vũ hé miệng cười, nói câu cẩn thận một chút sau đã hạ xuống lôi đài, mạnh hinh nhi vừa rồi tức giận mắng vài tiếng, Phạm Thiên La lại trực tiếp xoay người, lí cũng chưa lí nàng .
"Ngươi cho ta chờ!" Mạnh hinh nhi nghiến răng nghiến lợi nói.
Ba mươi tiến mười lăm trận đấu chấm dứt, phạm vô hi quả nhiên cũng vào tiền mười lăm, cứ như vậy, phạm gia cùng mạnh gia đều cũng còn hai người ở trên đài, tiếp được khứ tựu là mười lăm tiến bát, Phạm Thiên La này một vòng trực tiếp khiêu quá.
Lại rút thăm quyết định, phạm vô hi lần này trừu đến là một gã khác gia tộc nhất Tinh Vũ Vương, tương đối đứng lên vận khí coi như không sai, mà mạnh hinh nhi đệ đệ mạnh cần trừu trúng phan tao nhã, một trương mặt lập tức trở nên tối đen.
Mạnh hinh nhi cũng trừu đến một cái nhất tinh đại Vũ Vương, tên kia tự nhiên gặp qua mạnh hinh nhi ma thú lợi hại, một trương trên mặt đều là cười khổ.
Chiến đấu lập tức bắt đầu, ra ngoài nhân dự kiến , đối chiến mạnh hinh nhi tên cũng trực tiếp nhận thua, nhường mạnh hinh nhi lập tức khóe miệng giơ lên, đắc ý nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái.
Tương đối cho của nàng vận may, hắn đệ đệ lại trực tiếp bị phan tao nhã đánh rớt đài đi, mạnh gia chỉ còn một người, phạm vô hi bên kia là đánh lâu không dưới, đưa tới giữa sân từng trận trầm trồ khen ngợi thanh, phải biết rằng đẹp mắt nhất trận đấu chính là đối thủ lực lượng ngang nhau, kia mới hơn phấn khích.
Phạm gia nhân cũng đều ở vì phạm vô hi hò hét, ngay cả Phạm Thiên La đều thật khẩn trương, phải biết rằng đi vào bát cường lời nói, thưởng cho cũng là phi thường phong phú , đối với phạm gia mà nói đến không là thưởng cho vấn đề, mà là mặt mũi, dự thi hai người, hai người đều tiến bát cường, loại thật lực này chỉ có thể nói cường, tuy rằng phạm vô hi thăng cấp có vận may thành phần, nhưng ai có thể nói vận khí không là thực lực một phần đâu?
"A!" Một tiếng thét kinh hãi, phạm vô hi đối thủ rốt cục ở hai lần một lần chống chọi dưới, bay ngược ra lôi đài, phạm gia bên kia nhất thời một mảnh hoan hô.
Phạm vô hi lau cái trán đại hãn, lộ ra ngại ngùng mà cao hứng tươi cười.
Gia chủ phạm cổ quần cũng nhịn không được đối hắn giơ ngón tay cái lên, phạm vô hi mẫu thân càng  kích động đến rơi nước mắt.
Tuyền thúc lên đài tuyên bố bát cường danh sách sau, tiếp được quy tắc thật đặc biệt, tám người có thể trước tự mình lựa chọn đối thủ, Phạm Thiên La cùng mạnh hinh nhi đều thật ăn ý lựa chọn người khác, kể từ đó, cuối cùng đi vào tứ cường vì Phạm Thiên La, mạnh hinh nhi, phan tao nhã cùng một vị khác tam Tinh Vũ Vương liễu đông, người này năm nay mười chín tuổi, trung đẳng tướng mạo, hơi thở áy náy, nhìn qua pha ổn trọng, hắn không là gì đại gia tộc lí quý công tử, mà là chân chính khắc khổ tu luyện bình dân dân chúng.
Mà của hắn thăng cấp cũng nhường giữa sân vô số bình dân dân chúng nhóm tâm tình càng thêm kích động, thiệt nhiều năm đều không có một cái bình dân có thể áp quá bát đại gia tộc thanh niên tài tuấn đi vào tứ cường tái .
☆, danh dương đều yển 2
Phan tao nhã ánh mắt nhìn Phạm Thiên La cùng mạnh hinh nhi, cuối cùng đối liễu đông cười nói: "Huynh đệ, ta xem chúng ta vẫn là tranh thứ ba đi, các nàng thực lực không phải chúng ta có thể so sánh , miễn cho nhiều chiến một hồi, như thế nào?"
Liễu đông cười khổ địa điểm gật đầu nói: "Thất tiểu thư cùng mạnh tiểu thư đều là cường giả, tại hạ xa xa không bằng, vẫn là cùng phan thiếu gia luận bàn một chút, các ngươi hai tranh đoạt quán quân đi."
Phạm Thiên La chau chau mày, có điểm tán thưởng nhìn mắt tác phong nhanh nhẹn, tướng mạo anh tuấn phan tao nhã, người này đến cũng có tự biết hiển nhiên, ba sao đại võ sĩ đối phó Tư Mã Hoàng Vũ cũng không đúng quy cách, muốn cùng nàng nhóm đối chiến, đó là phải thua, hiện tại kể từ đó, cũng là tỉnh khi tiết kiệm sức.
"Ta không ý kiến! Phạm Thiên La, ngươi cũng sẽ không có ý kiến đi!" Mạnh hinh nhi cười lạnh nói.
Phạm Thiên La ngẩng đầu nhìn nhìn trời không, sắc trời mau gần hoàng hôn , một ngày qua đi chiến đấu cũng là rất đòi mạng , tốc chiến tốc thắng cũng tốt.
Bốn người đạt thành hiệp nghị sau, trực tiếp nói cho tuyền thúc, lúc này tiền tam danh trận đấu kéo ra mở màn.
Phan tao nhã cùng liễu tuyền đều đem hết có khả năng, tưởng tranh thủ này thứ ba vị trí, lực lượng ngang nhau hai người chiến là trời đen kịt, bốn phía trợ uy thanh cũng là đinh tai nhức óc.
Phạm Thiên La cùng mạnh hinh nhi đều tự nghỉ ngơi, chờ đợi trận này trận đấu chấm dứt.
Ước chừng nửa giờ sau, tây tà ánh mặt trời rốt cục hạ xuống quảng trường khổng lồ kiến trúc mái hiên, nóng cháy nhiệt độ không khí cũng tựa hồ trở nên râm mát đứng lên, thứ ba danh rốt cục quyết ra, phan tao nhã lấy nhất chiêu thắng hiểm liễu đông, bất quá liễu đông mặc dù thua, lại mặc dù bại do vinh, phải biết rằng một cái là đại gia tộc bồi dưỡng thiên tử con cưng, một cái cũng là dựa vào chính mình từng bước một kiên định tu luyện đến này từng bước kiên cường thiếu niên, tuy rằng thua nhất chiêu, nhưng chiếm được mọi người kính sợ, liễu đông tên này đến tận đây cũng đem bị đều yển thành dân chúng nhóm nhớ kỹ.
Nhất vạn kim tệ thưởng cho cùng với Thành Chủ phủ hộ vệ phó đô thống danh hiệu là hắn lúc này đây thưởng cho, đưa tới vô số hâm mộ ánh mắt.
Làm liễu đông hai mắt đỏ bừng đối với bình dân khu bên kia ngồi cha mẹ cao hứng vẫy tay khi, Phạm Thiên La cái miệng nhỏ nhắn cũng hơi hơi câu dậy lên, nàng kính nể như vậy nam nhân.
Thứ ba danh ra lô sau, hiện trường không khí rốt cục đi tới cao trào, Phạm Thiên La cùng mạnh hinh nhi ở vạn chúng chờ mong hạ đối lập mà chiến.
Phạm Thiên La trong tay bạch quang chợt lóe, ngọc sát côn nắm trong tay, đỉnh tha , một thân bạch y lam khố, đuôi dài tóc dài phiêu đãng, đai lưng tung bay, tư thế oai hùng hiên ngang, đối phó tứ giai ma thú, nàng cũng không thể bất động dùng ngọc sát côn .
Đối diện mạnh hinh nhi triệu hồi ra ma thú quỷ ảnh cự miệng ngạc, một cái bay lên không, bay xuống ở cự miệng ngạc thượng, đưa tới một mảnh âm thanh ủng hộ, coi như là kiếm chừng nam nhân ánh mắt.
"Thi đấu thể thao bắt đầu!" Tuyền thúc ra lệnh một tiếng, toàn trường tĩnh lặng xuống dưới, một đôi ánh mắt lửa nóng nhìn chằm chằm kia lưỡng đạo phong tư yểu điệu thân ảnh.
"Phạm Thiên La, hôm nay khiến cho chúng ta hảo hảo tính tính sổ đi!" Mạnh hinh nhi kiều mị trên mặt lộ ra dữ tợn cười lạnh, cánh tay nhất chỉ quát to: "Cự miệng ngạc, cho ta tê lạn này nha đầu chết tiệt kia!"
"Oa!" Toàn trường đều bộc phát ra tiếng kêu sợ hãi, hiển nhiên mạnh hinh nhi này vừa quát quá mức ngoan độc , cũng đó có thể thấy được mạnh phạm hai nhà kia đã không thể điều tiết mâu thuẫn.
Cự miệng ngạc ngửa đầu rống giận kêu một tiếng, móng trước hai móng ở trên đài trảo hai hạ, khổng lồ thân thể nhất thời đối với Phạm Thiên La cấp tốc vọt tới.
Phạm Thiên La mặt không chút thay đổi trên khuôn mặt nhỏ nhắn gợi lên một tia cười lạnh, tay nhỏ bé thượng ngọc sát côn lại nắm thật chặt, nhìn chằm chằm kia cuồng bạo đánh tới cự miệng ngạc, đồng tử co rụt lại, trong cơ thể kinh thiên quyết cùng Chiến Khí đồng thời bùng nổ, một đạo nồng đậm đến cơ hồ thành màu lam quang luyện trực tiếp nhảy vào nàng trong tay ngọc sát côn nội.
☆, danh dương đều yển 3
Phạm Thiên La lần trước công hội trên lôi đài nhất côn thành danh, sở dĩ mọi người đối nàng binh khí là tràn ngập tò mò cùng kính sợ, các nam nhân nhìn mặt trên lang nha bổng giống nhau bén nhọn vảy, chỉ cảm thấy hai chân như nhũn ra, nhịn không được hai chân kẹp chặt, vô cùng đồng tình đầu bóng lưỡng huy.
Cự miệng ngạc càng ngày càng gần, cuồng bạo năng lượng dao động nhường lôi đài bốn phía không khí đều run nhè nhẹ.
Đột nhiên, Phạm Thiên La bay vút không trung, ngọc sát côn thượng thanh quang ngưng tụ, mặt trên vang lên một trận rất nhỏ bùm bùm âm bạo thanh, sau đó ở hét lớn một tiếng bên trong trực tiếp cùng há mồm mãnh cắn tới được cự miệng ngạc đánh bừa cùng một chỗ.
Không có vĩ đại phá tiếng động, chỉ có một trận buồn đánh, không khí giống cuộn sóng giống nhau nhộn nhạo, ngay sau đó một cỗ cường hãn lực lượng đột nhiên thổi quét mà đến, nhường bốn phía người xem đều cảm giác được một cỗ cường đại năng lượng uy áp.
Phạm Thiên La bị trực tiếp đánh bay mấy trượng sau xoay người rơi xuống đất, mà kia cự miệng ngạc cũng đổ bắn trở ra, ở mặt bàn sát ra một đạo mấy chục thước trưởng dấu vết.
Đệ nhất hiệp, tựa hồ chẳng phân biệt được cao thấp, Phạm Thiên La khóe miệng tà ác gợi lên, nàng hiện tại là cửu tinh đại võ sĩ, Chiến Khí hơn nữa linh hồn lực dung hợp, đối chiến tứ giai nhất tinh ma thú cư nhiên có thể cứng rắn kháng xuống dưới, này nhận thức nhường nàng nội tâm có điểm hưng phấn. Dù sao tứ giai nhất tinh ma thú so với nhất Tinh Vũ Vương cần phải cường hãn không ít.
Mạnh hinh nhi sắc mặt cực độ khó coi, không nghĩ tới như vậy nhất kích cư nhiên không chiếm thượng phong, trong lòng đối Phạm Thiên La càng  hận thượng ba phần.
Trong tay thanh mang tái hiện, song chưởng tề chụp cự miệng ngạc trên lưng, kia cự miệng ngạc lại lần nữa ngửa đầu gầm rú một tiếng, trừng mắt kia huyết tinh hai tròng mắt lại một lần nữa đối với xa xa Phạm Thiên La tấn công mà đến.
Phạm Thiên La hai tròng mắt nhíu lại, cảm giác được kia cổ lực lượng càng thêm cường đại, đánh bừa tuyệt đối không có gì hay chỗ, nhất thời đạp tinh bước bước ra, thân ảnh tựa như một đạo hội gấp khúc quang mang, bắt đầu ở đây trung xuyên qua, kia ngọc sát côn thường thường chủy hướng kia da thô thịt dày đại gia hỏa, phát ra đinh đinh đang đang kim chúc thanh âm.
Một vòng cấp tốc giao thủ, nhường giữa sân tiếng hô rất cao, một đám đều hai mắt lửa nóng, loại này người trẻ tuổi trong lúc đó cường giả trận đấu dù sao không gặp nhiều, huống chi vẫn là hai đại mĩ nhân giao thủ, nhường toàn trường không khí càng thêm nhiệt liệt.
"Như vậy đi xuống, Tiểu La tiêu hao hội rất lớn ." Chủ tịch trên đài, Tư Mã Hoàng Vũ hai tay nắm chặt, vẻ mặt lo lắng, nếu không vừa rồi phụ thân hạ lệnh, hắn nhất định liều mạng trọng thương cũng muốn nhường mạnh hinh nhi chịu chút đau khổ, đáng tiếc thiên bất toại nhân nguyện, hiện tại lại chỉ còn lại có nồng đậm lo lắng.
Tư Mã khanh nghiêng đầu cười nhìn thoáng qua chính hắn một đem tâm tư toàn viết ở trên mặt con nói: "Không cần lo lắng, nàng so ngươi càng để ý trận này trận đấu."
"Có thể không cấp sao? Mạnh hinh nhi kia đầu ma thú là thật thật sự lợi hại." Tư Mã Hoàng Vũ phi thường rõ ràng kia cổ lực lượng cường đại.
Vân Tuấn lãnh khốc nói: "Cấp cũng không có dùng, bất quá Tiểu La còn có một quả tạm thăng đan."
Tư Mã Hoàng Vũ thế này mới nói thầm vài tiếng, hai tay càng không ngừng xoa xoa.
"Vũ nhi, ngươi trưởng thành , nên định môn việc hôn nhân ." Tư Mã khanh bỗng nhiên vòng vo đề tài.
Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn đồng thời quay đầu đến, vô cùng kinh ngạc nhìn Tư Mã khanh kia trương đạm cười mặt.
"Hai nguyệt sau ngươi muốn đi hoàng thành thánh học viện, tổng yếu có người có thể quản trụ ngươi, miễn cho đi bên kia tẫn gây chuyện thị phi." Tư Mã khanh biên nói ánh mắt biên nhìn giữa sân kia kịch liệt chiến đấu, "Tiểu La nha đầu kia ta thật vừa lòng."
"Cha, ngươi, ngươi nói cái gì a?" Tư Mã Hoàng Vũ sợ tới mức có điểm si ngốc, một trương khuôn mặt tuấn tú càng  đỏ lên.
"Không vui sao?" Tư Mã khanh buồn cười nhìn hắn.
Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời mặt đỏ tai hồng, tối đen trong con ngươi tinh lượng mà thâm thúy, xem tưởng giữa sân kia đạo thanh lệ mảnh khảnh thân ảnh, đột nhiên toàn bộ trong ngực đều nóng bỏng đứng lên.
☆, danh dương đều yển 4
Tư Mã khanh nhìn con trai của tự mình kia trương tái quan công mặt đỏ, tâm tình thư sướng nở nụ cười, biết tử chi bằng phụ.
Vân Tuấn thân thể cứng ngắc sững sờ ở nơi đó, không nghĩ tới Tư Mã khanh cư nhiên coi trọng Phạm Thiên La này con dâu.
"Cha, ngươi, ý của ngươi là chỉ điểm phạm gia cầu hôn?" Tư Mã Hoàng Vũ nói chuyện đều lắp bắp , bất quá cái loại này vui sướng cùng khẩn trương tâm tình là ngay cả người mù đều thể hội được đến.
"Ân, Tiểu La tuổi còn nhỏ, bất quá trước định ra đến cũng tốt, chờ các ngươi theo thánh học viện sau khi trở về Tiểu La liền mười lăm tuổi , vậy có thể chính thức thành thân, ngươi không sợ nàng đi bên kia bị người khác cướp đi sao? Tiểu La hình như cái vĩ đại thông minh cô nương."
Tư Mã Hoàng Vũ trong mắt càng thêm lửa nóng đứng lên, thẹn thùng nói: "Cha, vạn nhất Tiểu La không đồng ý đâu?"
"Ngươi đối bản thân không tin tưởng?" Tư Mã khanh có điểm buồn cười nói.
Tư Mã Hoàng Vũ ánh mắt lập tức lộ ra một điểm lo lắng, nhìn nhìn giữa sân thân mình nhanh nhẹn Phạm Thiên La chần chờ một chút nói: "Cha, ta xem vẫn là trước xem xem của nàng ý tứ, bằng không bị cự tuyệt lời nói, nàng hội không để ý của ta."
Tư Mã khanh sửng sốt sau, cười rộ lên nói: "Ngươi này tiền đồ a."
Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời biển mếu máo, trong lòng rất là lo lắng nói: "Tiểu La cùng nữ nhân khác không giống với, ta không nghĩ về sau ngay cả bằng hữu cũng chưa làm."
"Được rồi, ngươi đã nghĩ như vậy, ta đi trước phạm tứ thiếu bên kia xem xem khẩu phong đi, bất quá ta hình như thật xem trọng này con dâu, cho dù lần này không được, ngươi cũng cho ta thêm sức lực biết không?"
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức gật gật đầu, ánh mắt lộ ra một mảnh kiên định sắc nói: "Yên tâm, ta cùng nàng cùng đi thánh học viện, nhất định sẽ không cấp khác nam nhân cơ hội ."
Hai phụ tử nói chuyện với nhau rất nhẹ, nhưng bên kia Vân Tuấn cũng là một câu không lậu, nguyên bản còn xem trận đấu thật hưng phấn tâm tình, không biết vì sao trở nên thật đè nén.
Giữa sân hai nàng giao thủ đã hơn mười hiệp, rung động trường hợp nhìn xem vô số nam nhân đều trợn mắt há hốc mồm.
Giờ phút này, Phạm Thiên La thân ảnh dừng ở mấy chục thước có hơn, một đôi con ngươi hơi hơi nheo lại, nhìn kia đánh đi lên không có gì hiệu quả cự miệng ngạc cũng thật bất đắc dĩ.
Mạnh hinh nhi bộ ngực phập phồng không chừng, đối Phạm Thiên La một chút bạo đánh cảm giác cũng là thật rung động, nữ nhân này thật là rất bạo lực, một cây côn tử không muốn sống trừu, kia thô bạo khí so với rất nhiều nam nhân đều ngoan.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi là không thắng được của ta!" Mạnh hinh nhi gặp Phạm Thiên La không có biện pháp, nhất thời đắc ý đứng lên.
"Ngươi đến là có tự tin a." Phạm Thiên La bỗng nhiên nhếch miệng cười, cánh tay vừa động, ngọc sát côn lại cử dậy lên.
"Còn? Nói cho ngươi vô dụng ! Ngươi là không có khả năng phá vỡ cự miệng ngạc phòng ngự ." Mạnh hinh nhi châm biếm một tiếng.
Phạm Thiên La tà ác cười, cái miệng nhỏ nhắn hét lớn một tiếng, tháp tinh bước tia chớp mà ra, toàn bộ thân mình trực tiếp tiêu bắn mà đến, lần này mục tiêu cư nhiên không là cự miệng ngạc, mà là nó trên người mạnh hinh nhi.
Mạnh hinh nhi phát hiện của nàng ý đồ, cười lạnh một tiếng, cự miệng ngạc khổng lồ thân thể mau lẹ một cái xoay người, miệng rộng liền đón nhận Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, ở mọi người kinh cụ dưới ánh mắt, rồi đột nhiên thở sâu, tiểu thân thể cư nhiên ngạnh sinh sinh ở giữa không trung đạp cao hai bước, kham kham tránh thoát cự miệng ngạc cắn tới được bàng nhiên miệng rộng, ngọc sát côn mạnh đối với phía sau mạnh hinh nhi lăng không bổ ra.
Cuồng phong quét ngang, thanh mang cột sáng thẳng tắp tập trung mạnh hinh nhi, toàn trường phát ra như sấm kinh hô.
Mạnh hinh nhi mặt cười đại biến, làm sao có thể nghĩ đến Phạm Thiên La cư nhiên còn có thể không trung lăng không giẫm chận tại chỗ , cự miệng ngạc không có ngăn cản trụ, hiện tại chỉ có thể dựa vào chính nàng, nhưng nàng tự mình bản thân thực lực rõ ràng không đủ Phạm Thiên La nhất bổng .
☆, danh dương đều yển 5
Không thôi là mạnh hinh nhi chấn động, cơ hồ tất cả mọi người cảm thấy bất khả tư nghị, dù sao lăng không giẫm chận tại chỗ cho dù là vương giới đã ngoài đều là tương đương khó khăn, huống chi nàng vẫn là ở không trung tạm dừng sau lại hướng lên trên đề hai bước, này vẫn là người sao?
Thời khắc mấu chốt, mạnh hinh nhi người nhẹ nhàng rời đi cự miệng ngạc thân thể lui về phía sau, đồng thời bàn tay vừa lật, một viên hóa phong đan nhập khẩu, hoảng sợ nhìn kia từ trên trời giáng xuống màu trắng ngọc côn, cường đại áp khí nhường nàng mặt cười tái nhợt.
Trong tay vừa động, một phen màu đỏ trường kiếm bỗng nhiên xuất hiện tại nàng trong tay, kia màu đỏ trường kiếm dài chừng một thước nhiều, mặt trên cũng có bảy động, cư nhiên được khảm ngũ khỏa ma hạch, một đạo thanh sắc quang mang quán nhập, hồng quang đột nhiên tăng vọt đứng lên.
"Đang!" Ngọc sát côn cùng màu đỏ kiếm hung hăng giã cùng một chỗ, phát ra thanh thúy kim chúc thanh, Phạm Thiên La ở mạnh hinh nhi xuất ra hồng kiếm khi, trong lòng cả kinh, khuôn mặt nhỏ nhắn băng hàn đến cực điểm, nội lực năng lượng cùng linh hồn lực đồng thời giáo huấn nhập ngọc sát bổng.
Mạnh hinh nhi kia ngũ hạch hồng kiếm vừa ra, toàn trường liền oa kêu to lên, phạm gia nhân tắc sắc mặt khó coi, phương tình sợ tới mức che lại miệng.
Hóa phong đan hơn nữa ngũ hạch binh khí, mạnh gia thật đúng át chủ bài ra tẫn, danh tác!
Mạnh hinh nhi bản thân thực lực ở nhất tinh đại linh sĩ, cùng Phạm Thiên La cửu tinh đại võ sĩ có thể nói là cách biệt một trời, nhất kích dưới, mặc dù có ngũ hạch binh khí tương trợ, nhưng vẫn là bị hung hăng bắn bay đi ra ngoài.
Bất quá ngũ hạch binh khí thật sự cũng là cường đại, mạnh hinh nhi coi như là vững vàng, sáng sủa người, phun ra một búng máu sau đứng định, ánh mắt hung ác nham hiểm nhìn chằm chằm đã bị cự miệng ngạc cuốn lấy Phạm Thiên La.
Trong tay hồng kiếm nắm thật chặt, nếu không này binh khí, vừa rồi nhất kích nàng bất tử cũng trọng thương, thân thủ lau hạ bên miệng vết máu, trong lòng nhất hoành, hai tròng mắt thị huyết, sát ý cuồng bạo, bỗng nhiên thân thể mềm mại cấp tốc chợt lóe, hóa phong đan tác dụng tới đỉnh núi, xuất hiện sau lưng Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La ngọc sát côn đang cùng cự miệng ngạc chống chọi cùng một chỗ, kia dày da thịt tuy rằng rất khó có hiệu quả, nhưng nàng thân ảnh mơ hồ không chừng, thường thường đánh lén một chút, kia cự miệng thú cũng không nại, dù sao thân thể khổng lồ, đổi tới đổi lui đều không có Phạm Thiên La mau, tức giận đến cự thú liên tục rống giận.
Phạm Thiên La ở đối chiến cự miệng thú thời điểm, linh hồn lực luôn luôn chú ý mạnh hinh nhi, sở dĩ mạnh hinh nhi thân ảnh không có một gặp, nàng con ngươi nhất lăng, hai chân hoa câu, tiểu thân thể lăng không hoành đổ, mũi chân thanh mang lóe ra, thẳng sáp cự miệng ngạc hai mắt, đồng thời ngọc sát côn phòng bị phía sau.
Toàn trường sấm dậy, khẩn trương cục diện nhường đại đô mấy người trực tiếp đứng lên.
Tư Mã Hoàng Vũ một phen nắm giữ Vân Tuấn cánh tay, khuôn mặt tuấn tú trắng xanh.
"Đi tìm chết!" Mạnh hinh nhi màu đỏ trường kiếm thanh hồng quang mang giao thoa, hung mãnh đối với Phạm Thiên La lăng không chém tới, hồng quang áp khí đột phi tới.
Phạm Thiên La dưới chân cự miệng ngạc gặp thanh mang bắn mắt, lập tức cúi đầu phòng ngự, Phạm Thiên La hai chân đá trúng cự miệng ngạc ót, cường đại phòng ngự nhường Phạm Thiên La trực tiếp bị đạn hồi.
Nàng dựa thế giống đạn pháo một loại thẳng hướng mạnh hinh nhi, hai tròng mắt như kiếm, nhìn chằm chằm dữ tợn mạnh hinh nhi, khóe miệng gợi lên dày đặc lãnh ý.
Ngọc sát côn hung hăng rút ra, binh khí nhất giao thủ, thanh hồng quang mang bạo liệt, phát ra nổ vang kim thiết tiếng động, mạnh hinh nhi nhất kích không có hiệu quả, tức giận đến cắn nát môi dưới, lập tức lui về phía sau, đáng tiếc Phạm Thiên La không lại cho nàng cơ hội, tốc độ như kiếm, ngọc sát côn không lưu tình chút nào đối với nàng phía sau lưng bổ tới, mà giờ phút này nàng cũng biết mặt sau cự miệng ngạc đã lại phác đi lên.
Tam điểm một đường, cự miệng ngạc há mồm đuổi theo Phạm Thiên La, Phạm Thiên La cử côn truy đuổi mạnh hinh nhi, kinh tâm động phách.
"Tê!" Một tiếng, y bố vỡ tan tiếng động đột ngột vang lên.
"A!" Một tiếng kêu sợ hãi, mạnh hinh nhi chỉ cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, phía sau quần áo bị Phạm Thiên La ngọc sát côn tiêm thượng lợi thứ ôm lấy, theo lưng đến chân kéo xuống nhất đại khối, nếu không nàng tốc độ mau, toàn bộ phía sau chỉ sợ đã huyết nhục mơ hồ .
☆, danh dương đều yển 6
Toàn trường oa một tiếng, một đôi ánh mắt vô cùng lửa nóng nhìn chằm chằm mạnh hinh nhi kia tuyết trắng phía sau lưng cùng với kia đường cong nhanh nhẹn dũng mãnh kiều mông cùng thon dài đùi đẹp, đại đô sổ nam nhân đều cảm giác dưới thân tà hỏa nổi lên bốn phía. Không thể không nói, mạnh hinh nhi dáng người quả thật là hoàn mĩ .
Mạnh hinh nhi làm sao có thể nghĩ vậy một màn xuất hiện, sợ tới mức không biết làm sao bây giờ tốt lắm, một trương mặt thanh hồng giao thoa, hai tròng mắt đều đột xuất ra.
Mà lúc này, mặt sau cự miệng ngạc đã mở to miệng, hướng Phạm Thiên La hai chân táp tới, tình thế là chỉ mành treo chuông.
Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng, cũng quản không được tức giận đến mau té xỉu mạnh hinh nhi, ngọc sát côn một cái quay lại, trực tiếp đánh trúng cự ngạc miệng rộng, kia cự ngạc lập tức nhắm lại miệng rộng, muốn cắn đoạn ngọc sát côn.
Phạm Thiên La số chết hồi trừu, thanh quang rót vào, kia cự miệng ngạc đột nhiên miệng đại trương, kêu thảm thiết một tiếng, miệng máu tươi thẳng tiêu, còn kèm theo mấy khỏa bén nhọn răng nanh, có thể nghĩ, ngọc sát côn cứng rắn trình độ vượt qua cự miệng ngạc răng nanh.
Phạm Thiên La cũng bị kinh ngạc một chút, lúc này trong lòng vui vẻ, ngọc sát côn lại mạnh nhắm ngay cự miệng ngạc bổ tới.
Mạnh hinh nhi giờ phút này là xấu hổ não thành giận, toàn bộ phía sau lưng cơ hồ bị mọi người xem quang, thính phòng mặt trên này hư thanh cùng tiếng cười nhạo nhường nàng điên cuồng muốn chết, như vậy vũ nhục căn bản là nàng không thể chịu đựng được .
Đột nhiên hét lớn một tiếng, cự miệng ngạc hóa thành lục quang, trực tiếp trở về mạnh hinh nhi nhẫn trong vòng, một đạo bạch quang thoáng hiện, quần áo áo bào trắng phủ thêm nàng mặt sau cơ hồ lõa lồ thân thể.
Phạm Thiên La chỉ có thể xoay người lại, nhìn kia một mặt xanh mét, ánh mắt giống như độc xà một loại nhìn chằm chằm của nàng mạnh hinh nhi.
Phạm Thiên La suyễn khẩu khí, nhún nhún vai nói: "Ta không phải cố ý , là ngươi chạy quá nhanh ." Lời này Phạm Thiên La quả thật nói được là đại lời nói thật, nàng bổn ý là muốn trừu của nàng, quỷ kêu nàng hóa phong đan lợi hại như vậy, chỉ ôm lấy quần áo đâu?
"Phạm Thiên La, hôm nay không là ngươi tử chính là ta mất mạng!" Mạnh hinh nhi hoàn toàn bất cứ giá nào , của nàng lót bên trong áo hay chăn mặt mũi đều không có, nhìn đến này nam nhân đáng khinh ánh mắt, nàng liền hận không thể đem Phạm Thiên La tê thành mảnh nhỏ.
Mạnh hinh nhi trên tay đã nắm một khối màu trắng ngọc bội, Phạm Thiên La cả kinh, nàng đối loại này ngọc bội không xa lạ, bởi vì đó là cường giả tụ tập ở một đạo tinh nguyên khí, nàng trong tay còn có Tây Môn Xuy Tuyết cấp một khối.
Phạm Thiên La sắc mặt đại biến, nhanh chóng lui về phía sau, nhưng mạnh hinh nhi ngọc bội đã bóp nát, linh hồn lực tập trung Phạm Thiên La, hung hăng đối với nàng bắn lại đây.
"Không tốt!" Giữa sân nhiều người lập tức đứng lên, trong đó bao gồm Tư Mã khanh bên này cường giả, Dạ Li bên này cùng phạm gia bên này, nhưng hiện tại cứu người hiển nhiên đã không kịp, chỉ có thể liên thủ ở ngoại vi trúc nổi lên phòng ngự tường.
Phạm Thiên La linh hồn chỗ sâu một cỗ nguy cơ cảm đánh úp lại, da đầu run lên, không nghĩ tới mạnh hinh nhi cư nhiên cũng có loại này cường đại át chủ bài.
Hiện tại cho dù ăn tạm thăng đan chỉ sợ cũng vô dụng , duy nhất có thể cứu bản thân chính là Tây Môn Xuy Tuyết cho nàng ngọc bội, nhưng một khi vận dụng, lưỡng đạo cường giả tinh nguyên khí va chạm, này quảng trường phỏng chừng phải chết thương nhất hơn phân nửa nhân, dù sao đến Tây Môn Xuy Tuyết loại trình độ này, một quyền một cước đều có thể thổi hủy nhất sơn nhất thành, đều yển thành căn bản không có cùng chi đối kháng cường giả.
Tốc độ tiêu lên tới cực hạn, thân thể bay lên không thẳng hướng phía chân trời, chỉ có ở trên không nổ mạnh, mới có khả năng tránh cho thảm nhất liệt chết.
Đang ở nàng trong tay chuẩn bị bóp nát Tây Môn Xuy Tuyết ngọc bội khi, trong đầu vang lên một đạo thanh âm.
"Đừng dùng! Ta đến!" Nói chuyện cư nhiên là luôn luôn dính vào nàng nội đan phía trên kia đạo cửu vĩ kinh thiên Tuyết Long điêu tàn hồn.
"Thật sự có thể?" Phạm Thiên La kinh hãi dưới, trong lòng vội hỏi.
"Ngươi hoài nghi bản điêu gia năng lực? Một đạo chính là thánh giả Nguyên Thần lực mà thôi!" Cửu vĩ kinh thiên Tuyết Long điêu kia khó chịu thanh âm nhường Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy một chút, "Ngươi kia đạo là tôn giai hơi thở, một khi vận dụng, chính ngươi bất tử cũng trọng thương!"
"Tiểu La!" Giữa sân vô số người ngẩng đầu kinh hô, phương tình càng  một mặt trắng bệch.
"Mạnh hinh nhi, Tiểu La nếu gặp chuyện không may, ta nhất định giết ngươi!" Tư Mã Hoàng Vũ hai mắt đỏ đậm, đang muốn bay đi lôi đài, bị Tư Mã khanh cầm trụ.
☆, danh dương đều yển 7
Toàn trường đông nghìn nghịt đầu người toàn bộ nâng lên nhìn về phía giữa không trung, chỉ thấy kia cổ nhường mọi người đều cảm giác được tử vong hơi thở màu tím nhạt Nguyên Thần khí bay thẳng đến Phạm Thiên La trên người tiếp đón mà đi.
Phạm Thiên La toàn thân đã bị nồng đậm thanh quang bao vây trụ, trong cơ thể một đạo nhàn nhạt thổ hoàng sắc khí nhanh chóng ở nàng thân thể mặt ngoài hình thành một đạo bảo hộ màng, đây là cửu vĩ kinh thiên Tuyết Long điêu phòng ngự, mà người bên ngoài hoàn toàn phát hiện không đến.
"Oanh!" Một tiếng, trên bầu trời màu tím nhạt Nguyên Thần khí va chạm Phạm Thiên La trên người thanh sắc quang mang, phát ra phá thanh, quang hoa bắn ra bốn phía, tựa như yên hoa nổ mạnh mở ra, rất nhiều người tại đây một khắc đều bị sợ tới mức trái tim đình chỉ.
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt bạch như tờ giấy, giống cái cương thi một loại phù phù ngồi xuống, hai tròng mắt trung lập khắc liền ướt át đứng lên, miệng lẩm bẩm nói: "Xong rồi."
"Còn không có hoàn." Tư Mã khanh nhìn con trai của tự mình như vậy trong lòng thở dài, bất quá ngay tại vừa rồi, hắn đã cảm giác được Phạm Thiên La trên người một cỗ cực kỳ cường đại mịt mờ hơi thở, nghĩ đến hẳn là không ngại.
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt sau, nhất thời nhảy lên, cầm trụ bản thân phụ thân quần áo vội la lên: "Thật sự? Không chết?"
Tư Mã khanh cười gật gật đầu, ánh mắt lại nhìn về phía bầu trời, nơi đó quang hoa đã chậm rãi tản ra đến đây.
"Lúc này nhìn ngươi còn không bụi tan khói diệt!" Trên lôi đài mạnh hinh nhi khóe miệng kia mạt tà ác tươi cười âm trắc trắc .
Sở hữu mọi người gắt gao trừng mắt trên bầu trời kia hoa mỹ một màn, bọn họ đều có thể cảm nhận được hai người va chạm cường đại uy lực, Phạm Thiên La tuyệt đối không có còn sống khả năng. Màu tím nhạt, kia hình như thánh giai ngưng khí dấu hiệu a, mạnh gia quả nhiên đủ ngoan!
Sáng rọi còn chưa tán đi, một cái mảnh khảnh bóng người liền trực tiếp hiện ra đến, cả người lấy một loại khó có thể hình dung cấp tốc, hướng tới lôi đài rơi xuống.
Mọi người đoán được không có xuất hiện, nhất thời giữa sân một trận kêu sợ hãi, bất quá cho dù bất tử, Phạm Thiên La như thế rơi xuống xuống dưới tốc độ vẫn là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Nhưng là làm kia đạo bóng người mau tiếp cận mặt bàn khi, mọi người mới nhìn đến Phạm Thiên La kia có chút chật vật thân ảnh, một đôi che kín sát khí hai mắt thẳng bức mạnh hinh nhi, lãnh làm cho người ta đầu quả tim phát run.
"Cái gì!" Mạnh hinh nhi kinh hãi, Phạm Thiên La cư nhiên không chết? Làm sao có thể?
"Mạnh hinh nhi, đến phiên ngươi !" Phạm Thiên La trong lòng cũng là vô cùng tức giận, nữ nhân này sử dụng thứ này, đã nói rõ muốn đẩy nàng vào chỗ chết, kia nàng cũng sẽ không cần khách khí .
Hai mắt sát ý hơn người, ngọc sát côn ở không trung thanh quang lóng lánh, cao giơ lên cao khởi, nương rơi xuống chi thế, đối với giữa sân đã ngốc lăng mạnh hinh nhi đương đầu xua đi.
"Hinh nhi, mau tránh!" Quảng trường trung mạnh côn kêu to tia chớp bay ra, một chưởng cư nhiên là phách về phía mặt trên Phạm Thiên La.
"Mạnh côn, ngươi cái ti bỉ tiểu nhân!" Phạm cổ quần biến sắc, lúc này cũng bắn ra, song chưởng tề phiên, một đầu thâm màu lam to lớn sư tử mở to miệng đối với mạnh côn táp tới.
Mạnh côn cảm nhận được mặt sau nguy cơ, chỉ có thể phản thủ hồi phòng, mà giữa sân nháy mắt vang lên lôi đình bàn ầm vang thanh.
Mạnh côn cùng phạm cổ quần dừng tay xem qua đi, chỉ thấy trên lôi đài mạnh hinh nhi đã không thấy, nhưng đứng địa phương lại xuất hiện một cái thật sâu tối đen đại động, một trận tro bụi theo bên trong bộc phát ra đến.
Phạm Thiên La một mặt sát khí đứng ở động bên cạnh, không có nửa điểm đồng tình nhìn chăm chú vào trong động, rách nát cái động khẩu ra còn có không ít hắt sái loang lổ vết máu...
Toàn trường yên tĩnh, lặng ngắt như tờ, gắt gao nhìn chằm chằm trên đài kia đạo mảnh khảnh thân ảnh, giờ phút này mỗi người sau lưng đều có bắn tỉa hàn.
Cô!
Có nhân nuốt nước miếng thanh âm, sau đó là cô cô cô liên tục vang lên, tựa hồ là nhiều thước nặc quân bài hiệu ứng giống nhau, đặc biệt quỷ dị.
Ba đạo thân ảnh cấp tốc bắn thượng lôi đài, đúng là mạnh côn, phạm cổ quần cùng tuyền thúc.
Ba người trực tiếp đứng ở cái động khẩu, sau đó nhìn đến trong động mạnh hinh nhi máu tươi đầy người, trên đầu một mảnh mơ hồ, nhưng một đôi không có nhắm lại ánh mắt lại tràn đầy oán hận cùng không cam lòng gắt gao nhìn chằm chằm ngoài động, cuối cùng ánh mắt tan rã mở ra, chết không nhắm mắt.
"Hinh nhi!" Mạnh côn một trận điên cuồng gào thét, nhảy vào trong động, thân thủ tìm tòi, mạnh hinh nhi sinh cơ toàn vô, nhất thời nét mặt già nua kịch liệt run rẩy, một đôi lão mắt nháy mắt biến thành đỏ đậm.
"A!" Một tiếng dã thú một loại rống giận tê thanh liệt phế vang vọng toàn bộ quảng trường, thẳng hướng phía chân trời.
☆, danh dương đều yển 8
Toàn trường người xem bị này một tiếng thê lương kêu gọi dọa ra một thân mồ hôi lạnh, hiển nhiên mọi người đều biết nói kết quả như thế nào .
"Phạm Thiên La! Lão tử muốn giết ngươi!" Mạnh côn một tiếng cuồng hô, cả người trên người nồng đậm lam quang bộc phát ra đến, trực tiếp đánh bay cái động khẩu bốn phía nhất đại phiến mặt bàn, thân ảnh bạo lược mà ra, một chưởng hóa trảo, thẳng kháp Phạm Thiên La cổ họng mà đi.
Phạm Thiên La biến sắc, bất quá cũng không lo lắng, phạm cổ quần cùng tuyền thúc hai người lúc này động thủ, che lại mạnh côn chiêu thức.
Nhưng mạnh gia đệ tử giờ phút này cũng khó lấy bình tĩnh, từng đạo thân ảnh mang theo oán hận khí phác đi lên, trực tiếp cùng phạm gia đình đệ va chạm đứng lên.
"Dừng tay!" Tư Mã khanh sắc mặt xanh mét, một tiếng lôi rống, "Phòng vệ quân, ai muốn động thủ lần nữa, trực tiếp diệt sát!"
"Là!" Cuồng bạo sĩ khí vang vọng bầu trời, mạnh gia nhân cả người run lên, ngừng tay đến, trên đài mạnh côn ở hai đại cao thủ bức bách hạ, cũng chỉ có thể dừng tay, cuối cùng nhảy xuống hố sâu, đem huyết nhục mơ hồ mạnh hinh nhi bế xuất ra, nét mặt già nua thượng lập tức nước mắt tung hoành.
Toàn trường người xem đều đổ hấp một hơi, hiển nhiên mạnh hinh nhi hình dạng thật sự có điểm khủng bố, như hoa như ngọc tiểu mĩ nhân cuối cùng đến phiên loại này kết cục, cũng không cấm có điểm khóc thút thít.
"Này chiến, Phạm Thiên La thắng!" Tuyền thúc ở trầm trọng không khí hạ tuyên bố rồi kết quả.
Không có vỗ tay, nhưng một đôi ánh mắt đều kinh hồn táng đảm nhìn về phía tay cầm ngọc sát côn Phạm Thiên La, kia trương lạnh lùng trên khuôn mặt nhỏ nhắn giờ phút này đã không hề bận tâm, tựa hồ nhân không là nàng giết, nhưng không khỏi làm mỗi người đáy lòng đều sinh ra hàn ý.
Phạm Thiên La này chiến danh dương đều yển! Thành tựu là lãnh khốc bạo ngược hiển hách hung danh!
"Phạm Thiên La, ngươi cho ta chờ, mạnh gia cùng phạm gia thế bất lưỡng lập!" Mạnh côn phát hạ ngoan nói.
Phạm Thiên La ánh mắt nâng lên nhìn về phía mạnh côn kia dữ tợn nét mặt già nua, bên trong đều là băng hàn lành lạnh, thanh âm lạnh như băng vang lên nói: "Nhân không đáng ta, ta không đáng nhân, nhân như phạm ta, ta diệt hắn cả nhà!"
Một câu âm trắc trắc lời nói lại một lần nữa rung động toàn trường, ai đều biết nói tiếp được đi chính là hai đại gia tộc sinh tử tồn vong một trận chiến.
Mà này một vị mười hai tuổi tiểu cô nương tàn nhẫn thủ đoạn, đã ở đều yển thành mỗi người trong lòng đều ấn hạ khó có thể ma diệt dấu vết.
Chủ tịch trên đài, Tư Mã khanh cùng bên kia Dạ Li nhìn nhau liếc mắt một cái, Dạ Li trong ánh mắt cũng là một mảnh lãnh ý, sau đó hơi hơi gật gật đầu.
Ba ngày sau, mạnh gia ở đều yển thành xoá tên, đồn đãi là cả đêm bị phạm gia cường giả tiêu diệt, mà phạm gia bát đại hào môn đứng đầu danh vọng là như mặt trời ban trưa, trong tương lai rất dài một đoạn thời gian hạ, không ai dám lại đi khiêu chiến phạm gia uy nghiêm.
Hồng lâu, đều yển thành nhất cao cấp tửu lâu, bên trong kim bích huy hoàng, bài trí hoa lệ, tới đây chỗ nhân cũng đều là phi phú tức quý.
Sơn thủy phòng thuê nội, phạm cổ quần, phạm trọng kính cùng Phạm Thiên La đối mặt ngồi là Tư Mã khanh, Dạ Li, Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn.
"Lần này đa tạ Thành Chủ cùng đêm hội trưởng vững chắc tương trợ, phạm gia nhất định nhanh ghi tạc tâm." Phạm cổ quần một trương quốc tự trên mặt mặt mày hồng hào, nhiều như vậy năm cái họa tâm phúc đi trừ bỏ, làm cho hắn ngủ đô hội cười tỉnh.
Tư Mã khanh cùng Dạ Li nhìn nhau, mỉm cười, ánh mắt đều nhìn về phía chính điềm tĩnh uống nước trà Phạm Thiên La.
"Phạm gia chủ hẳn là biết chúng ta hội âm thầm ra tay nhất là vì mạnh gia quá mức kiêu ngạo, nhị là bởi vì chúng ta đối Thiên La tiểu thư rất là chờ mong, thiên phú của hắn đừng nói ở đều yển thành, cho dù là ở toàn bộ hồng cổ đại lục đều là nổi tiếng , về sau nhất định trở thành tiếng tăm lừng lẫy cường giả, thì phải là cho chúng ta đều yển thành làm vẻ vang, chúng ta làm như thế coi như là luôn luôn đầu tư." Tư Mã khanh nói xong nhìn thoáng qua thường xuyên nhìn lén con trai của Phạm Thiên La.
☆, đột nhiên cầu hôn 1
Phạm cổ quần cũng cười nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái, trong ánh mắt đều là kiêu ngạo, ai hội nghĩ đến lúc trước bị bản thân nhận định bao cỏ vô nghĩa cư nhiên có thể đi đến này từng bước đâu, mỗi khi nghĩ vậy điểm, hắn liền hận không thể trừu bản thân vài cái tát tai.
Dạ Li cũng cười nói: "Thành Chủ nói không sai, ta cùng này tiểu nha đầu cũng hợp ý, cũng không nguyện ý nhìn đến nàng tổn hại dừng ở mạnh gia trong tay." Nói xong ánh mắt hiền lành nhìn xem Phạm Thiên La nói, "Tiểu La, hai nguyệt sau hoàng đô thánh học viện liền khai giảng , các ngươi đều phải chuẩn bị , nơi này đi qua sử dụng ngũ giai ma thú cánh mã phi hành lời nói cũng cần một tháng nhiều."
Phạm Thiên La gật gật đầu, nàng cũng biết đều yển thành rời đi hoàng đô rất xa, nếu dựa vào chính mình hai cái đùi, phỏng chừng một năm đều đến không xong, cũng may học viện có phái cánh mã tiếp đệ tử.
"Dạ Li thúc thúc, kia ngươi chừng nào thì xuất phát?" Phạm Thiên La nhìn hắn dò hỏi.
"Vốn tưởng mấy ngày nay bước đi, bất quá vì không nhường Mộ Vũ lo lắng, vẫn là chờ các ngươi đi rồi, ta lại đi đi." Nói xong ánh mắt nhìn xem Tư Mã Hoàng Vũ nói, "Hoàng Vũ thiếu gia, còn mời ngươi chiếu cố nhiều hơn hạ Mộ Vũ, hắn không có gì bằng hữu, ta sợ hắn ở bên ngoài chịu thiệt, có ngươi cùng Tiểu La chiếu cố hắn, ta an tâm."
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức nói: "Đêm thúc thúc yên tâm, tuy rằng Mộ Vũ tính cách không thảo hỉ, bất quá ta tin tưởng chúng ta nhất định hội trở thành bằng hữu ."
Dạ Li gật gật đầu, ánh mắt nhìn về phía Phạm Thiên La nói: "Tiểu La, Mộ Vũ đối với ngươi đến là không quá bài xích, bất quá hắn cáu kỉnh thật sự không được tốt lắm, ngươi khả ngàn vạn nhịn được điểm."
Phạm Thiên La cười lắc đầu nói: "Dạ Li thúc thúc, ngươi yên tâm, ta da mặt dày, hắn vung không xong của ta, ta cam đoan ba năm sau, đem hắn theo hoàng đô thánh học viện An An toàn toàn khu trở về."
Dạ Li thế này mới yên tâm mà nói ra khí, hắn hiện tại căn bản không coi Phạm Thiên La là tiểu cô nương xem, trong lòng đối nàng chính là không lí do yên tâm.
"Khụ khụ khụ." Tư Mã khanh bỗng nhiên ho khan đứng lên, ánh mắt nhìn nhìn phạm trọng kính, sắc mặt có điểm cổ quái.
Phạm trọng kính lập tức buông xuống chén trà, ánh mắt ở Tư Mã Hoàng Vũ trên mặt lưu lại một hồi, lại quay đầu nhìn về phía Phạm Thiên La nói: "Tiểu La, có chuyện muốn hỏi một chút ngươi."
Phạm cổ quần lập tức cũng cười đứng lên, hiển nhiên bọn họ phụ tử đã khơi thông qua.
"Nga? Chuyện gì?" Phạm Thiên La có mê hoặc nhìn bọn họ, cảm giác không khí có điểm cổ quái đứng lên.
"Cái kia, Tiểu La, ngươi cũng mười hai tuổi , ở đều yển rất nhiều nữ hài tử mười tuổi tiền cũng đã đính việc hôn nhân, cha tưởng giúp ngươi cũng đính môn việc hôn nhân." Phạm trọng kính mặt mang sủng ái nhìn nàng kia trương băng thanh ngọc khiết khuôn mặt nhỏ nhắn.
Phạm Thiên La nhất thời cái miệng nhỏ nhắn mở to, quả thật có điểm bị dọa đến.
Đối diện Tư Mã Hoàng Vũ lập tức ánh mắt lửa nóng nhìn Phạm Thiên La, khuôn mặt tuấn tú thượng có không thể ức chế phấn hồng sắc, một tay nắm giữ chén trà run lẩy bẩy.
"Cha, ngươi, ngươi nói đùa ta  đi?" Phạm Thiên La hảo sau một lúc lâu mới tìm được bản thân đầu lưỡi.
"Nha đầu ngốc, cha làm sao có thể nói đùa ngươi , lần này thi đấu thể thao tái sau, có thể có thiệt nhiều người đến phạm gia cầu hôn đâu." Phạm trọng kính cười rộ lên.
Phạm Thiên La trừng mắt to tinh nói: "Không thể nào, nơi này nam nhân đều biến thái sao? Ta mới mười nhị tuổi a!"
"Khụ khụ khụ khụ." Toàn bộ nam nhân đều xấu hổ ho khan.
"Tiểu La, không là cho ngươi hiện tại thành thân, là đính hôn, chờ ngươi mười lăm tuổi sau mới thành thân ." Phạm trọng kính khuôn mặt tuấn tú thượng không khỏi đỏ hạ.
Phạm Thiên La mãnh mắt trợn trắng nói: "Cha, ngươi đừng làm ta sợ , ta mới không cần đính hôn đâu, vạn nhất ta hiện tại định rồi thân, về sau như thích thượng nam nhân khác, kia không là hại nhân sao?"
"Ai cho ngươi đi thích nam nhân khác a! ?" Tư Mã Hoàng Vũ một hơi không nhịn xuống liền nói ra, nhất thời một trương khuôn mặt tuấn tú mặt đỏ tai hồng, đôi mắt lóe ra không chừng, tức giận nhìn chằm chằm Phạm Thiên La.
☆, đột nhiên cầu hôn 2
Phạm Thiên La sửng sốt, mắt to chớp vài hạ, nhìn hắn bộ dáng, bỗng nhiên trong đầu sáng ngời, cười ha hả nói: "Tư Mã Hoàng Vũ, ngươi đừng nói cho ta, là ngươi tưởng theo ta đính khởi thân đi? Một cái chưa đủ lông đủ cánh phá tiểu hài tử cư nhiên tưởng nữ nhân, ngươi tin không tin ta cho ngươi kia căn gậy gộc vĩnh viễn lưu truyền, di thế trường tồn a!"
"Phốc xuy!" Đang ở uống trà xem kịch vui Dạ Li một cái không nhịn xuống, một miệng nước trà toàn bộ phun tới.
Tư Mã khanh cùng phạm cổ quần hai trương nét mặt già nua kia kêu phấn khích, vặn vẹo không ngừng, mà phạm trọng kính tắc trực tiếp ngây ngốc rớt.
Vân Tuấn mở to miệng sau một lúc lâu, mới nhịn không được đầu vai mạnh run rẩy đứng lên, nhìn bị đả kích khuôn mặt tuấn tú tối đen Tư Mã Hoàng Vũ kém chút cười đáp cái bàn phía dưới đi.
"Tiểu La!" Phạm trọng kính nhất thời thân thủ bao ở Phạm Thiên La cái miệng nhỏ nhắn, những lời này thật sự rất hoàng rất bạo lực , nơi nào là một cái cô nương gia có thể nói , rất thô tục , của hắn nét mặt già nua đều khiêng không được .
"Ngô ngô." Phạm Thiên La còn muốn nói vài câu, kết quả bị bản thân cha bao ở miệng không cho nói, chỉ có thể phiên cái xem thường.
"Khụ khụ khụ, cái kia, Thành Chủ đại nhân, ta xem chúng ta đi trước ." Phạm trung kính vẻ mặt đỏ bừng, tử lôi kéo Phạm Thiên La đi ra ngoài, phạm cổ quần cũng là một trương nét mặt già nua không nhịn được, vội vàng chịu nhận lỗi, ngượng ngùng lạc chạy.
"Ha ha ha, cười tử ta , nha đầu kia, ha ha ha." Cửa vừa đóng lại, Dạ Li rốt cuộc nhịn không được cười ha hả, vang vọng tiếng cười tựa hồ đều phải chấn động toàn bộ lầu các.
Tư Mã khanh trố mắt một lát, mới ánh mắt nhìn về phía đại chịu đả kích Tư Mã Hoàng Vũ, thân thủ vỗ vỗ vai hắn an ủi nói: "Khụ khụ khụ, xem ra lần này là cha sai lầm rồi."
Tư Mã Hoàng Vũ hai đấm nhanh tùng, tùng nhanh, cuối cùng buồn bực quát: "Này, này, này nha đầu chết tiệt kia nơi nào giống cái nữ nhân a!"
"Thiếu gia, Thiên La tiểu thư còn nhỏ, ngươi cũng quá nóng nảy điểm." Vân Tuấn an ủi nói, không biết vì sao, hắn hiện tại trong lòng thật thích.
"Nàng kia nhỏ, loại này nói là tiểu cô nương nói được sao? Còn có, ta mười lăm tuổi , tưởng nữ nhân đều bất thành a! ? Trước đính hôn cũng không phải làm gì, có nàng nói như vậy sao? Ta là đại lão gia nhóm! Tức chết ta !" Tư Mã Hoàng Vũ đã hoàn toàn tạc mao .
Tư Mã khanh khóe miệng run rẩy, nhìn bản thân bão nổi con bả vai cũng run lên đứng lên, cuối cùng thở dài nói: "Tốt lắm tốt lắm, nếu Tiểu La chính mình nói còn nhỏ, vậy trễ vài năm lại nói, ngươi luôn luôn đi theo nàng, còn sợ nàng chạy thoát sao?"
"Ta sớm muộn gì nhường nàng biết của ta gậy gộc nhiều lợi hại! Hừ, nha đầu chết tiệt kia, tức chết ta ." Tư Mã Hoàng Vũ một mặt dữ tợn, nam nhân tôn nghiêm đã bị nghiêm trọng khiêu khích.
"Ha ha ha ha, Hoàng Vũ thiếu gia, ta xem ngươi kiềm chế điểm, đây chính là chỉ chân chính hạt tiêu a." Dạ Li cười đến nước mắt đều xuất ra , sớm biết rằng Phạm Thiên La bưu hãn, lại không nghĩ rằng bưu hãn đến tận đây.
Phạm Thiên La bị tha ra hồng lâu, phạm cổ quần cùng phạm trọng kính đều đã là một đầu mồ hôi lạnh .
"Tiểu La, ngươi thế nào có thể nói cái loại này nói đâu! Hoàng Vũ thiếu gia nhân không sai ." Phạm trọng kính lập tức trách nói.
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn che lấp nhìn hắn nói: "Cha, ngươi đừng nói cho ta, ngươi cùng Thành Chủ cấu kết với nhau làm việc xấu, tưởng đem nữ nhi bán đi?"
Phạm cổ quần vội vàng nói: "Tiểu La, là Thành Chủ đại nhân ngày đó hỏi ngươi cha ý kiến , chúng ta đều cảm thấy Hoàng Vũ thiếu gia cùng ngươi rất xứng đôi, cho nên mới muốn hỏi một chút ngươi ý kiến."
"Về sau loại sự tình này không cần các ngươi quan tâm, Tư Mã Hoàng Vũ không là của ta đồ ăn, ta nam nhân của chính mình bản thân tìm!" Phạm Thiên La thở phì phì đi rồi, mười hai tuổi liền giúp nàng tìm nam nhân, thật sự rất hết chỗ nói rồi.
☆, khống hàn độc 1
Sau vài ngày, Phạm Thiên La đều ở nhà chuyên tâm tu luyện linh hồn lực, Tiểu Điêu thức tỉnh nhường nàng phi thường vui vẻ, lần này cần không là Tiểu Điêu hỗ trợ, nàng nhất định hội dùng điệu Tây Môn Xuy Tuyết kia khối ngọc bài, khi đó cường đại áp khí dưới, nàng hiện tại thực lực cũng không cam đoan bản thân có thể hay không toàn thân trở ra.
Này cửu vĩ kinh thiên Tuyết Long điêu hội nhanh như vậy thức tỉnh, kỳ thực vẫn là lại gần Dạ Li kia khỏa thánh tuyết sinh linh đan.
Phạm Thiên La nội thị trong cơ thể, nhìn đến nội đan thượng thủy tinh cầu giờ phút này đã chậm rãi chuyển hóa vì nửa trong suốt Tiểu Điêu hình dạng, có điểm phiêu miểu cảm, nhưng phi thường thần kỳ.
"Nha đầu, nếu là lại nhiều chút tăng cường linh hồn lực gì đó, điêu gia của ta hư thể hội ngưng thực một điểm, đến lúc đó có thể đi ra ngoài ngươi bên ngoài cơ thể ." Tiểu Điêu trong thanh âm đều có điểm hưng phấn.
Phạm Thiên La nhăn nhíu mày nói: "Ta tận lực đi, loại này này nọ không tốt làm, đúng rồi, ta gọi ngươi Tiểu Điêu được?"
"Nha đầu, ngươi hẳn là bảo ta điêu gia gia!" Tiểu Điêu lập tức khó chịu nói.
"Thích, ngươi ở ma thú trung coi như là vị thành niên, phỏng chừng cũng liền theo ta không sai biệt lắm , đừng chiếm ta tiện nghi." Phạm Thiên La cũng không tưởng về sau nhiều một vị tổ tông hầu hạ, bản thân tuy rằng sẽ không coi hắn là thành khế ước nô bộc, nhưng tốt xấu cũng muốn công bằng ở chung.
"Nha đầu, ngươi đến là tinh a, hừ, nếu không ta hiện tại bộ dáng này, ngươi cho là có thể chiếm ta tiện nghi?" Tiểu Điêu cáu kỉnh không nhỏ nói.
"Nhưng ngươi hiện tại cũng là cần ta, cũng cùng ta đính khế ước, sở dĩ ta nghĩ chúng ta hẳn là hảo hảo ở chung, ta như gặp chuyện không may, ngươi cũng tốt không đi nơi nào không phải sao?" Phạm Thiên La nhún nhún vai nói.
"Tiểu nha đầu, ngươi đến là giảo hoạt a." Tiểu Điêu hiển nhiên không nghĩ tới này mười hai tuổi tiểu cô nương bàn tính như vậy tinh.
"Mọi người hỗ huệ cùng có lợi thôi, bất quá lần này cám ơn ngươi đã cứu ta, ta cũng sẽ hết sức tăng lên linh hồn lực giúp ngươi khôi phục ." Phạm Thiên La mỉm cười nói.
Tiểu Điêu tạm dừng một chút nói: "Ngươi thực lực cũng quá kém, ngay cả vương giai cũng chưa đạt tới, lần này ngươi nếu vận dụng ngươi kia khối bảo bối, ta xem ngươi cũng phải chịu bị thương nặng, đến lúc đó điêu gia ta cũng phải cùng ngươi ngủ say."
Phạm Thiên La biết bản thân thân thể ở người kia, cơ bản không có bí mật đáng nói .
Tiểu Điêu tiếp tục nói: "Nếu không điêu gia không khôi phục, cái kia nữ nhân trực tiếp nhường nàng biến thành bụi!"
Phạm Thiên La cười nói: "Dù sao cũng đã chết, bất quá lần này động tĩnh lớn như vậy, này cường giả đều biết nói ta trên người có át chủ bài, về sau khả càng phải cẩn thận điểm."
"Ân, bất quá địa phương quỷ quái này ta xem cao thủ chân chính cũng không nhiều, ít nhất thánh giai lấy hạ không là ta đối thủ, đương nhiên ta như ra tay, tiêu hao hội đại, cần nghỉ ngơi, sở dĩ không đến thời khắc mấu chốt sẽ không dễ dàng động thủ, hết thảy còn phải dựa vào chính ngươi."
Phạm Thiên La gật gật đầu, nàng cũng biết lần này Tiểu Điêu thật vất vả tỉnh lại, bởi vì giúp nàng ngăn cản mạnh hinh nhi kia cường giả tinh nguyên khí nhất kích, lại ngủ say mấy ngày.
Loại này ỷ lại người khác cảm giác tuy rằng không sai, nhưng dù sao không là bản thân lực, nàng vẫn là tin tưởng tự thân cường đại mới là quan trọng nhất.
Ban đêm, tròn tròn minh nguyệt giắt ở chân trời, quang hoa đầy đất, đêm nay chính là trăng tròn ngày .
Phạm Thiên La dùng xong bữa tối sau, sẽ đến đến lính đánh thuê công hội Dạ Li phòng nội.
"Tiểu La, đêm nay phải dựa vào ngươi ." Dạ Li ánh mắt ngưng trọng nhìn Phạm Thiên La nói.
Phạm Thiên La nghiêm cẩn địa điểm gật đầu nói: "Dạ Li thúc thúc, ta sẽ hết sức , ít nhất sẽ không làm cho hắn như vậy thống khổ." Phạm Thiên La đối bản thân châm cứu thuật vẫn là phi thường có tin tưởng , kia cũng không phải là một loại trung y châm cứu, mà là dung hợp kinh thiên quyết trung phạm gia bí pháp, tự nhiên không thể khinh thường.
☆, khống hàn độc 2
Phạm Thiên La độc thân một người tới đến Mộ Vũ phòng, chỉ thấy hắn lẳng lặng ngồi ở ghế tựa, nhìn ngoài cửa sổ kia một vòng minh nguyệt, xem sơn đi phi thường cô tịch lạnh lùng, hắn bên người trên bàn làm ra vẻ một quyển màu tím quyển trục, Phạm Thiên La trong lòng sửng sốt, nguyên lai Dạ Li phòng đấu giá mua trở về Chiến Kỹ là cho Mộ Vũ , này sư phụ cũng thật sự hảo không lời nói .
Mộ Vũ nghe được mở cửa thanh, tưởng Dạ Li, quay đầu đến xem đến là Phạm Thiên La hiển nhiên thật ngoài ý muốn, trố mắt một lát sau lạnh như băng nói: "Ngươi tới làm gì?" Nàng là tới xem bản thân thế nào thống khổ sao?
"Giúp ngươi!" Phạm Thiên La đi đến hắn bên người ghế tựa ngồi xuống, ly tử khi còn có một đoạn thời gian, nàng tưởng bồi bồi này đáng thương tiểu nam nhân nói chuyện phiếm.
Mộ Vũ một đôi lam mâu nháy mắt không nháy mắt nhìn nàng, trong đôi mắt lạnh như hàn thiên, chậm rãi nổi lên một chút cười khẩy nói: "Ta không cần."
Phạm Thiên La nhún nhún vai nói: "Ta biết, bất quá chúng ta lập tức muốn cùng đi thánh học viện , ít nhất ngươi làm cho ta trước thích ứng một chút ngươi hàn độc phát tác khi tình huống, để tránh đến bên kia bị người khác phát hiện sẽ không tốt lắm."
"Ai nói ngươi ta muốn đi thánh học viện ?" Mộ Vũ cả người chấn động nói.
"Dạ Li thúc thúc lập tức muốn ra xa nhà , mấy năm nay hắn cho ngươi tìm không ít tâm huyết, hiện tại ngươi cũng lớn, hắn có chút chính mình sự tình phải làm, lại lo lắng ngươi, hơn nữa ngươi thiên phú không sai, hắn không nghĩ mai một ngươi, cho nên muốn đưa ngươi đi thánh học viện."
Mộ Vũ đột nhiên đứng lên nói: "Ta không đi!" Nói xong nhất thời đi ra ngoài.
"Ngươi là muốn cho hắn khổ sở sao? Nhiều như vậy năm , ngươi chỉ hiểu được hưởng thụ hắn đối với ngươi quan tâm, ngươi có hay không vì hắn ngẫm lại?" Phạm Thiên La bỗng nhiên thanh âm sắc bén đứng lên, "Hắn vì ngươi trả giá bao nhiêu, ngươi cũng biết sao?"
Mộ Vũ thân thể rồi đột nhiên dừng lại, hai tay chậm rãi nắm chặt.
"Ngươi đừng nói cho ta cho dù đêm thúc thúc rời đi, ngươi một người cũng sẽ quá rất khá, nói như vậy, ngươi tương đương là làm cho hắn không thể an tâm đi làm chính mình sự tình." Phạm Thiên La thật dễ dàng đoán trúng tâm sự của hắn.
Mộ Vũ thân thể ẩn ẩn khởi xướng đẩu đến, một trương khuôn mặt tuấn tú trở nên càng tái nhợt, lam trong mắt có nồng đậm giãy giụa.
"Ngồi xuống đi, ta nghĩ ngươi không là cái không lương tâm nhân, bằng không đêm thúc thúc liền rất đáng thương , hắn hoàn toàn coi ngươi là con , này cuốn Chiến Kỹ cũng là hắn tìm một trăm năm mươi vạn chụp được vội tới ngươi, còn bởi vậy đắc tội đừng lam sơn cường đạo oa, này phân tình nghĩa ngươi chẳng lẽ có thể thờ ơ?" Phạm Thiên La ngồi xuống thanh âm nhu hòa nói.
Cô!
Mộ Vũ nuốt hạ nước miếng, cuối cùng vẫn là xoay người lại, một đôi lam mâu lạnh lùng nhìn nàng nói: "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi bộ dạng này có thể đi thánh học viện?"
"Vì sao không thể? Không phải là mắt lam tinh sao? Có có gì đáng ngại , nếu là ngươi như vậy để ý, ta biến thành tử ánh mắt cùng ngươi như thế nào?" Phạm Thiên La buồn cười nói, "Nhân là bản thân làm , như vậy để ý người khác cái nhìn làm gì! Ai dám nói ngươi yêu quái, ngươi tấu hắn chính là!"
Mộ Vũ khuôn mặt tuấn tú run rẩy hạ, bất quá trong lòng lại kỳ dị dễ chịu một ít.
"Sư phụ thực có việc phải làm?" Mộ Vũ đi trở về đến ngồi xuống, thân thủ sờ sờ kia quyển trục, nhớ tới sư phụ cho hắn khi nói hắn hiện tại đã đi vào nhất Tinh Vũ Vương, cần một quyển tốt chút Chiến Kỹ, mà này nhất bộ là hắn cất chứa nhiều năm Chiến Kỹ, không nghĩ tới hắn cũng là vì hắn chuyên môn đi hoa cự tư mua trở về .
Trong lòng một trận dòng nước ấm tràn đầy thượng, sư phụ đối của hắn hảo hắn sao lại không rõ, tự bản thân sao nhiều năm đều tránh ở của hắn cánh chim hạ, hại hắn cũng không có thể làm chính mình sự tình, hiện tại hắn trưởng thành, thế nào còn có thể như thế lòng tham đâu?
☆, khống hàn độc 3
Phạm Thiên La cuối cùng vui mừng địa điểm gật đầu nói: "Đêm thúc thúc có chuyện rất trọng yếu cần ra xa nhà một chuyến, nhưng hắn lại rất lo lắng ngươi."
Mộ Vũ trong lòng chua xót, lam mâu nhìn chằm chằm nàng xả ra chút khó coi ý cười nói: "Hắn cảm thấy so với ta tiểu một tuổi ngươi có thể chiếu cố ta?"
Phạm Thiên La hoạt kê cười nói: "Ít nhất ở trong lòng hắn, ta so ngươi thành thục, bất quá ta biết ngươi thật độc lập, nhưng vì làm cho hắn có thể yên tâm, ngươi liền cố mà làm phối hợp một chút ta được?"
Mộ Vũ khóe miệng run rẩy vài cái sau không thèm nhắc lại, cúi đầu tựa hồ bắt đầu suy xét vấn đề.
Phạm Thiên La cũng không quấy rầy hắn, nàng biết đối với như vậy một người nam nhân, cần thời gian làm cho hắn chậm rãi thích ứng.
Thời gian chậm rãi trôi qua, Phạm Thiên La nhắm mắt lại tiến vào tu luyện hình thức, mà Mộ Vũ tắc lại một lần nữa nhìn ngoài cửa sổ kia luân càng lên càng cao minh nguyệt.
Chiến Khí ở Phạm Thiên La thân thể tràn đầy lưu chuyển, mấy ngày nay nàng tuy rằng chủ công tu luyện linh hồn lực, nhưng không thể nghi ngờ đối Chiến Khí cũng là có ưu việt, cửu tinh đại võ sĩ thực lực bởi vì thực chiến cũng trở nên càng thêm củng cố, chiếu chính nàng tính ra, ở tiến vào thánh học viện phía trước có lẽ có thể đột phá vương giai.
Nghe nói kia địa phương học sinh đến tới toàn bộ đông tầm quốc các thành phố lớn, tối không thiếu chính là thiên tài. Nếu có thể đi vào đi tới nhập vương giai, cũng nhường nàng nhiều một phần tự tin. Bất quá nghĩ đến lúc trước báo danh điểm vị kia duy nhất linh huyễn sư vì mười sáu tuổi năm sao đại linh sĩ bạch dịch phong, trong lòng cũng khó miễn táp lưỡi, nếu là của hắn ma thú vì tứ giai lời nói, nàng hoàn toàn không là đối thủ, yếu nhân gia lại đến một phen binh khí, chỉ sợ bản thân chính là hợp lại chi tướng.
Đột nhiên, Mộ Vũ đứng lên, ánh mắt nhìn Phạm Thiên La nói: "Lập tức dây bằng rạ khi , ngươi vẫn là đi ra ngoài đi, gì phương pháp đối ta cũng chưa dùng là."
Phạm Thiên La mở to mắt cười cười nói: "Phía sau lại bảo ta đi có phải không phải quá muộn điểm? Huống chi, ta nếu là thực có thể cho ngươi thiếu thống khổ một ít, ngươi cũng có thể nếm thử một chút mới đúng, không thử thử làm sao mà biết?"
Mộ Vũ bình tĩnh nhìn nàng, cuối cùng vẫn là không ra tiếng, yên lặng đi đến kia một mặt lộ vẻ tứ căn thiết liên vách tường chỗ, thành hình chữ đại thiếp cường mà đứng, một cỗ màu lam nhạt Chiến Khí di động dũng hướng kia tứ căn thiết liên, đem bản thân cố định xuống dưới.
Phạm Thiên La nhíu mày, nhìn kia thiết liên thượng bởi vì hắn Chiến Khí mà có chút kết băng hiện tượng kinh ngạc không thôi, hàn độc đã xâm nhập của hắn Chiến Khí bên trong . Cũng không biết loại này hàn độc có thể làm cho hắn kiên trì bao lâu?
Mộ Vũ thật bình tĩnh khóa trụ bản thân, ánh mắt lạnh lùng hướng Phạm Thiên La nhìn lại, hắn biết chính hắn một thời điểm hội thật khủng bố cũng sẽ thật thật đáng buồn, nhưng ở trong mắt Phạm Thiên La không có nhìn đến đồng tình, cũng là một loại lo lắng cùng đau lòng.
Phạm Thiên La bỗng nhiên đứng lên, trong tay ngân quang chợt lóe, một tay thượng xuất hiện ngũ căn ngân quang lóng lánh ngân châm, chậm rãi đi hướng Mộ Vũ.
"Ngươi hiện tại hẳn là bản thân sượng mặt thôi?" Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu, bởi vì Dạ Li sẽ ở nửa đêm qua đi, tiến vào vì hắn mở ra thiết liên.
Mộ Vũ không hiểu của nàng ý tứ, nhìn thoáng qua nàng trong tay kia tế như ngưu mao ngân châm hơi hơi nhăn mày lại, thứ này có chỗ lợi gì?
Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu nói: "Vậy ngượng ngùng ." Nói xong một tay kia trực tiếp kéo ra hắn trên người quần áo, lộ ra kia tựa hồ tản ra hàn khí tái nhợt ngực.
Mộ Vũ chấn động nói: "Ngươi làm gì? Vô dụng !"
"Có hay không dùng, chờ ngươi hàn độc phát tác mới biết được." Phạm Thiên La không thèm nhìn hắn, cau mày trước tiên ở hắn ngực ngũ chỗ đại huyệt hạ ngân châm, quay đầu nhìn xem ngoài cửa sổ, giờ tý đã đến.
Mộ Vũ thân thể đột nhiên một trận rút gân, khuôn mặt tuấn tú bắt đầu đột ngột vặn vẹo, màu lam trong con ngươi mặt chậm rãi hiện ra màu trắng nhiều điểm, nhìn qua cực độ quỷ dị cùng khủng bố.
☆, khống hàn độc 4
Phạm Thiên La biết trăng tròn ngày đậm nhất úc âm sát khí đã xâm nhập của hắn hàn độc thân thể, lường trước không sai lời nói, giờ phút này hắn ở trong thân thể hẳn là tựa như kết băng giống nhau.
Mộ Vũ trong ngực chỗ vốn là vô cùng tái nhợt, giờ phút này thong thả chậm dâng lên màu xanh tuyến trạng điều văn, tựa hồ giống sống giống nhau, không ngừng mà ở da mặt trên bơi qua bơi lại.
"Ân!" Mộ Vũ một trận kêu rên, giơ lên đầu, tử cắn nha quan, cánh tay cùng cổ chân một trận thiết liên kích động, thống khổ mới vừa mới bắt đầu.
Phạm Thiên La nhìn hắn như thế bộ dáng, tay nhỏ bé nắm thật chặt, ánh mắt số chết theo dõi hắn trong ngực phía trên ngũ căn ngân châm.
Phát hiện kia màu xanh đường cong ở chạy trong lúc đó đánh sâu vào ngân châm bộ vị, mà ngân châm tựa hồ khống chế không được chúng nó.
Mộ Vũ thân thể kịch liệt vặn vẹo chấn động, thiết liên thanh càng không ngừng vang lên, Phạm Thiên La biết ngũ căn ngân châm căn bản là khống chế không được kia cổ thế như chẻ tre âm sát khí.
Ánh mắt nhìn mắt hai tròng mắt đã xông ra, đồng tử cơ hồ bị màu trắng nhiều điểm chiếm cứ lam mâu, trong lòng nhất hoành, thân thủ nhất xả, Mộ Vũ trên người quần áo hoàn toàn bị nàng kéo xuống, lộ ra kia gầy yếu làm cho người ta mũi toan thân thể.
"Ngươi làm gì! A!" Mộ Vũ bị dọa đến quát to một tiếng, không nghĩ tới này nữ nhân lá gan lớn như vậy, cư nhiên đem hắn toàn cởi hết, này với hắn mà nói khó tiếp thụ, bản thân tuy rằng mới mười ba tuổi, nhưng tốt xấu cũng là cái nam nhân a.
Nhưng là trong lòng tuy rằng vừa tức vừa giận, nhưng giờ phút này thực cốt chi đau làm cho hắn nhịn không được lại kêu thảm thiết đứng lên.
"Ngượng ngùng, như vậy phương tiện ta bày trận." Phạm Thiên La cũng không nhiều lời, hai tay một trương, lại là mười cái ngân châm, thủ đoạn tề phi, rất nhanh toàn bộ tiến vào Mộ Vũ toàn thân huyệt vị bên trong.
Màu xanh đường cong giờ phút này đã che kín Mộ Vũ toàn thân, toàn bộ thân thể nhìn qua tựa như theo nhà xác lôi ra đến thi thể, xanh trắng giao thoa, mặt trên còn di động một tầng màu trắng băng khí, âm lãnh nhường Phạm Thiên La đều phải vận khởi Chiến Khí, tài năng gần gũi ở trước mặt hắn.
Lại là mười lăm căn ngân châm đi xuống, Mộ Vũ chính diện huyệt đạo cơ hồ bị ngân châm chiếm mãn, nhìn qua rất là khủng bố.
"Cuối cùng một căn, có thành công hay không mấu chốt ngay tại này một căn, cúi đầu!" Phạm Thiên La bỗng nhiên quát lên.
Mộ Vũ giờ phút này khuôn mặt tuấn tú đã đến dữ tợn như cương thi nông nỗi, Phạm Thiên La ngân châm căn bản không có làm cho hắn thống khổ có chút yếu bớt, điều này làm cho trong lòng hắn càng thêm phát cuồng đứng lên, miệng Rick chế không được tiếng kêu thảm thiết cũng càng ngày càng thê thảm .
"Cúi đầu!" Phạm Thiên La hết hồn, nàng không thể tin được như vậy đau nếu phát sinh ở trên người nàng, nàng có thể hay không có này dũng khí chống đỡ đi qua.
Mộ Vũ đau đến hoàn toàn không để ý tới Phạm Thiên La mệnh lệnh, thiết liên ở của hắn giãy giụa trung phát ra chói tai ma sát thanh, tựa như một đầu đói sói một loại muốn lao ra trói buộc.
Phạm Thiên La hít sâu một hơi, cả người bỗng nhiên tiến lên vài bước, một tay hung hăng kháp ở của hắn cổ, Mộ Vũ hai mắt xông ra, nhìn Phạm Thiên La có trong nháy mắt lăng mộng, nhưng rất nhanh liền bởi vì đau đớn kịch liệt vặn vẹo đứng lên, thiết liên lắc lư thanh không dứt bên tai.
Phạm Thiên La ngay tại hắn mộng kia một chút, một căn so khác ngân châm thô gấp đôi ngân châm đột nhiên theo đầu của hắn đỉnh trăm hối huyệt đâm đi xuống.
Phạm Thiên La này vừa động chỉ, nếu giờ phút này có người ở bên cạnh nhìn, nhất định hội sợ tới mức trái tim đình chỉ, bất quá cũng may hiện tại không có người có thể ngăn cản nàng.
Mộ Vũ chỉ cảm thấy đỉnh đầu một trận đau nhức sau, toàn bộ thân thể lập tức cư nhiên vô pháp nhúc nhích, trên người đã biến thô vài lần màu xanh đường cong tựa như con rắn nhỏ một loại ở cơ bắp lí loạn xuyến , đau đến hắn cái trán mồ hôi giống như trời mưa, lại vừa động đều động không được, cái loại cảm giác này tuyệt đối so với tử còn khó chịu.
Phạm Thiên La ánh mắt gắt gao chăm chú vào thân thể hắn phía trên, ánh mắt cơ hồ là theo này lủi động màu xanh đường cong chạy, sau đó ở nàng không sai biệt lắm mau thất vọng thời điểm, phát hiện kia đường cong chậm rãi biến tế , tán loạn tình huống cũng tựa hồ chậm rãi ổn định xuống dưới, mà là quay chung quanh ba mươi căn ngân châm dưới hình thành một đám màu xanh vòng tròn.
☆, khống hàn độc 5
Mộ Vũ đã đau đến chết lặng, không thể động đậy hắn, chỉ có thể nhìn Phạm Thiên La làm càn ánh mắt ở hắn trên người xem đến xem đi, tuy rằng mới mười ba tuổi, nhưng rất nhiều này nọ sớm đã biết được, bị một cái tiểu nữ nhân như thế không kiêng nể gì thưởng thức thân thể của chính mình, cho dù lại lạnh nhạt tính cách cũng chung quy chống không lại kia nổi lên khuôn mặt tuấn tú một chút xấu hổ và giận dữ.
Phạm Thiên La bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn đến hắn gắt gao nhìn chằm chằm bản thân con ngươi, mồ hôi làm cho hắn mặt nhìn qua một mảnh đống hỗn độn, bất quá Phạm Thiên La lại phát hiện hắn trong con ngươi màu trắng nhiều điểm đã ở chậm rãi biến mất.
Trong lòng buông lỏng, rất lớn thở hắt ra nói: "Ngươi không biết là khá hơn chút nào không?"
Mộ Vũ sửng sốt, nguyên bản cho rằng không thể động đậy thân thể có năng lực động , mà làm cho hắn kinh ngạc là hắn đau đến chết lặng thân thể tựa hồ là thực không như vậy đau , vẫn là đau quá mức , bản thân cũng không biết rốt cuộc có hay không ở đau?
"Vừa mới bắt đầu chính là nhận thức huyệt, ở trên thân thể ngươi hình thành ngân châm pháp trận, cuối cùng nhất châm mới là toàn bộ pháp trận mắt trận, khởi động đứng lên, ba mươi mốt căn ngân châm sẽ ở ngươi trong cơ thể bắt giữ này âm sát khí, như vậy của ngươi đau đớn sẽ chậm lại, thế nào? Ta lợi hại đi?" Phạm Thiên La có điểm tiểu đắc ý, tuy rằng nàng giờ phút này trên khuôn mặt nhỏ nhắn cũng có một tầng mỏng manh mồ hôi, bất quá nàng kỳ thực là bị loại này thảm không người cũng là tình cảnh dọa xuất ra .
Mộ Vũ tựa hồ đã choáng váng, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nét mặt tươi cười như hoa Phạm Thiên La, cuối cùng cúi đầu nhìn xem thân thể của chính mình, phát hiện ngực mỗi một căn ngân châm bốn phía đều tụ thành một cái màu xanh hình tròn nhiều điểm. Kia một đám nhiều điểm thượng tựa hồ còn có loại đau đớn, nhưng không thể không nói so với vừa rồi cái loại này thống khổ đã tốt lắm đâu chỉ thượng gấp trăm lần.
"Như thế nào? Choáng váng a? Ta đều nói ta có thể giúp ngươi khống chế , về sau chỉ cần có ta ở, ngươi liền sẽ không lại như vậy đau ." Phạm Thiên La buồn cười nhìn hắn ngây ngốc bộ dáng, trong lòng nhả ra khí, cũng may hữu dụng, không phải liền rất có lỗi với Dạ Li .
"Qua giờ tý, là có thể đem châm bắt đến, bất quá hiện tại ngươi vẫn là như vậy lộ vẻ." Phạm Thiên La cười nhún nhún vai, "Ta đi giúp ngươi nấu điểm này nọ, để sau ngươi xuống dưới, có thể ăn." Nói xong ở Mộ Vũ kia si ngốc trong ánh mắt đi ra đại môn.
Ngoài cửa cách đó không xa, Dạ Li hai tay gắt gao nắm giữ một cánh cửa sổ hộ đáng tin thượng, gặp Phạm Thiên La xuất ra, lập tức lo lắng chào đón.
"May mắn không làm nhục mệnh." Phạm Thiên La xán lạn cười.
Dạ Li hung hăng nhả ra khí, quay đầu nhìn xem kia phiến trầm trọng màu đen cửa sắt, mắt khuông đều có điểm đỏ.
"Tiểu nha đầu, thật sự là cám ơn ngươi." Dạ Li có điểm vô pháp biểu đạt bản thân lòng biết ơn, thanh âm có điểm run run.
Phạm Thiên La cười nói: "Đêm thúc thúc không cần khách khí, đúng rồi, có hắc thước sao?"
Dạ Li sửng sốt sau gật gật đầu, hai người rời đi đi ra, trực tiếp đi lính đánh thuê công hội đại trù phòng.
Phạm Thiên La ở bên trong đảo cổ một giờ, bưng một cái màu đen nồi trực tiếp đi ra nói: "Đây là vì Mộ Vũ làm ."
Dạ Li gật gật đầu nói: "Tiểu nha đầu, về sau còn muốn nhiều phiền toái ngươi."
"Đêm thúc thúc đừng nói như vậy, phạm gia về sau cũng phải dựa vào công hội chiếu cố nhiều hơn." Phạm Thiên La tự nhiên biết đạo lý này, mọi người kỳ thực cũng là hỗ huệ cùng có lợi, đương nhiên Phạm Thiên La đối này phân tình bạn vẫn là thật quý trọng , Dạ Li ở các phương diện đều nhường nàng cảm giác thật thoải mái thật thuận mắt.
Phạm Thiên La bưng nồi đi vào phòng, Dạ Li tự nhiên đi theo tiến vào, nhìn đến trên vách tường cái kia xích (cấm từ) lỏa thân thể khi dọa nhảy dựng, làm nhìn đến trên người chi chít ma mật ngân châm khi, rất là kinh ngạc, ánh mắt ở Phạm Thiên La trên người vòng vo chuyển, nha đầu kia thật sự là không đơn giản a.
☆, khống hàn độc 6
Mộ Vũ giờ phút này trong cơ thể đau đớn cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, này một cái canh giờ có thể nói là hắn mười ba năm qua vượt qua thoải mái nhất thời điểm, trong lòng đối Phạm Thiên La có cảm kích cùng kinh ngạc, hắn thật sự không nghĩ tới Dạ Li dùng hết sở hữu biện pháp giúp hắn giảm bớt thống khổ đều không có hiệu quả tình huống, nàng lại rất thần kỳ làm được .
"Lập tức là có thể xuống dưới ." Phạm Thiên La đoan nồi đến bên cạnh bàn buông, nhìn về phía trên vách tường Mộ Vũ nói, "Đây là ta riêng cho ngươi làm hắc cháo, bên trong bỏ thêm mấy vị ôn hòa dương tính dược liệu, đối với ngươi hàn độc mới có lợi, cũng bổ huyết bổ khí, để sau ngươi muốn đem hắn uống hoàn."
"Mộ Vũ, ngươi không sao chứ?" Dạ Li đi đến Mộ Vũ trước mặt, phát hiện của hắn con ngươi không là trước kia âm sát khí xâm nhập khi cái loại này khủng bố điểm trắng điểm, mà là tinh thuần màu lam, không khỏi tâm tình cũng thật kích động.
Mộ Vũ ánh mắt nhìn chằm chằm Dạ Li sau một lúc lâu, mới nhấp hạ miệng nói: "Ta không sao, về sau sư phụ có thể an tâm đi làm chuyện của ngươi tình, ta sẽ chiếu cố bản thân , sư phụ không cần lại lo lắng ta."
Dạ Li sửng sốt sau, chỉ biết là Phạm Thiên La nói với hắn đi thánh học viện chuyện tình.
"Sư phụ quả thật có điểm chuyện trọng yếu làm, ngươi đi thánh học viện không chậm trễ của ngươi tu luyện, cũng sẽ không thể cô đơn, bất quá ngươi đáp ứng sư phụ, nhất định phải đi theo Tiểu La bên người." Dạ Li thân ảnh trầm trọng nói, "Chỉ có nàng có thể giúp ngươi giảm bớt thống khổ."
Mộ Vũ nâng mâu nhìn xem đang ở trang cháo Phạm Thiên La, trong lòng kỳ thực tại đây hơn một giờ lí suy nghĩ rất nhiều, cũng đã sớm quyết định tốt lắm.
"Ta biết, sư phụ yên tâm đi làm chuyện của ngươi, ta sẽ nghe của nàng ý kiến." Mộ Vũ ánh mắt hướng Phạm Thiên La nhìn thoáng qua, trên bàn cháo phát ra làm cho người ta bụng đói kêu vang mùi, giờ khắc này làm cho hắn cảm giác có điểm ấm áp.
Dạ Li rất là vui mừng, ánh mắt nhìn xem ngoài cửa sổ ánh trăng, lại nhìn về phía hắn trên người kia nhất đại phiến ngân châm, suy ngẫm một hồi kinh ngạc nói: "Tiểu La, ngươi này ngân châm sắp hàng giống như một loại trận pháp."
Phạm Thiên La cả kinh sau cười nói: "Đêm thúc thúc quả nhiên lợi hại a, quả thật là một loại trận pháp, đem hắn trong cơ thể xâm nhập âm sát khí vây khốn thu nhỏ lại, đem thống khổ giảm thấp đến nhẹ nhất."
"Ngươi đây là nơi nào học được ? Sư phó của ngươi giáo ?" Dạ Li kinh ngạc vô cùng.
Phạm Thiên La đáy lòng vừa chuyển gật gật đầu nói: "Đúng vậy, sư phó của ta giáo , cũng có thể dùng để chữa thương cái gì, trong ngày thường vẫn là rất có dùng là."
"Sư phó của ngươi quả nhiên là cao nhân a, liền này ngân châm đều có thể lợi hại Thành Giá Dạng, thật sự bội phục." Dạ Li không khỏi đối Tây Môn Xuy Tuyết kia chờ ngàn năm yêu nghiệt nhân vật càng thêm kính nể .
Phạm Thiên La cũng không vạch trần, trực tiếp đi tới, ánh mắt ở Mộ Vũ trên người nhìn xem nói: "Canh giờ qua, âm sát khí cũng biến mất ." Nàng xem đến kia ngân châm hạ màu xanh viên nhiều điểm bắt đầu tiêu tán, làn da cũng bắt đầu biến trở về bình thường.
"Cám ơn." Mộ Vũ thấp giọng nói, lúc này đây cũng là làm cho hắn thiếu rất nhiều thống khổ, tuy rằng hắn đã thói quen thừa nhận, nhưng này loại đau lại làm cho hắn ở sâu trong nội tâm đều có sợ hãi thật sâu.
"Không khách khí." Phạm Thiên La hai tay một trảo, thanh sắc quang mang ở nàng bàn tay thượng chớp động, Mộ Vũ trên người sở hữu ngân châm trực tiếp bị nàng hấp xoay tay lại trung, cuối cùng kề hắn thân thể nói, ngẩng đầu nhìn hắn ót thượng nói, "Cúi đầu, còn có cuối cùng một căn."
Xích (cấm từ) lỏa thân hình hơi chút tiếp xúc đến của nàng quần áo, nhường Mộ Vũ nhìn thẳng vào hiện tại xấu hổ, khuôn mặt tuấn tú trong lúc nhất thời nhịn không được nóng đứng lên, chưa từng nghĩ tới bản thân sẽ bị một cái tiểu bản thân một tuổi nữ hài hoàn toàn xem sạch bách.
"Tốt lắm, mặc xong quần áo ăn cái gì đi, ta cũng cần phải trở về." Phạm Thiên La thối lui vài bước, ánh mắt ở hắn trên người lưu một vòng sau, tà ác cười nói, "Ăn nhiều một chút đi, đều nhanh gầy đắc tượng con khỉ ." Nói xong đối Dạ Li tiếp đón một tiếng, buộc đuôi ngựa tử vung, tiêu sái rời đi.
☆, xuất phát đêm trước
Tháng sáu, thời tiết đã dần dần trở nên nóng bức, lửa đỏ lựu hoa nở đầy toàn bộ đều yển thành, cấp thành thị phủ thêm nhất kiện hoa lệ trang phục hè.
Hôm nay chính là Phạm Thiên La đoàn người đi hoàng đô thánh học viện ngày, sở hữu học sinh đem ở Thành Chủ phủ điểm tướng trước đài đi lên ma thú cánh mã đi trước hoàng đô thánh phủ thành.
Phạm Thiên La cáo biệt khóc giận tinh mẫu thân cùng vẻ mặt lo lắng phụ thân, cùng phạm vô hi hai người ở phạm gia sở hữu kỳ vọng trong ánh mắt tiến vào Thành Chủ phủ kia phiến cao tới mấy chục thước đại cửa sắt.
Đồng thời, trước cửa còn có thiệt nhiều phụ mẫu thân ở đưa tiễn bản thân đứa nhỏ, lần này tổng cộng có hai mươi lăm nhân bị tuyển nhập thánh học viện.
Phạm Thiên La mấy ngày nay đều ở nhà bồi cha mẹ, thuận tiện làm không ít nhị phẩm đan dược cấp phụ thân, còn đem kia đạo Tây Môn Xuy Tuyết cho nàng tinh nguyên lực cùng kia khỏa giá trị ba mươi vạn tạm thăng đan để lại cho phạm trọng kính, dù sao phải rời khỏi không thời gian ngắn vậy, nàng cũng có chút lo lắng.
Phạm Thiên La cùng phạm vô hi vừa vào Thành Chủ phủ, Vân Tuấn liền ngay cả vội đón xuất ra nói: "Tiểu La, ngươi đã tới, Thành Chủ đại nhân cho ngươi đi trước thấy hắn một mặt." Vân Tuấn nhìn Phạm Thiên La thời điểm đã nghĩ khởi ngày ấy Tư Mã Hoàng Vũ ra xấu, trong lòng liền bật cười.
Phạm Thiên La sửng sốt sau gật gật đầu, cùng sau lưng hắn, đi tới Thành Chủ phủ cực đại tòa thành bên trong.
Cổ kính thư phòng trung, Tư Mã Hoàng Vũ một thân màu đỏ cẩm bào, khuôn mặt tuấn tú bất đắc dĩ xem trước mắt lao lải nhải lẩm bẩm mẫu thân, cuối cùng chỉ có thể lớn tiếng nói: "Nương, ta đã mười lăm tuổi , ngươi sẽ không cần như vậy quan tâm , ta sẽ không có việc gì ."
"Ngươi đứa nhỏ này, ở nương trong mắt, ngươi lại đại cũng là cái đứa nhỏ, lần này chỉ có ngươi cùng Vân Tuấn hai người đi thánh đều, nương thật sự lo lắng, lão gia, nếu không nhường hoa nhi cũng đi theo đi?" Tư Mã hoa là Tư Mã Hoàng Vũ ca ca, đảm nhiệm đều yển ngoài thành vây phòng thủ đội phó đội trưởng.
Tư Mã khanh cười khổ nói: "Đứa nhỏ lớn, tổng yếu đi ra ngoài lịch lãm , ngươi không cần như vậy lo lắng , huống chi hoa nhi thế nào có thể phân khai thân?"
"Chính là, nương, ngươi yên tâm , cùng đi còn có hai mươi tư nhân đâu, ta cũng không phải kém cỏi nhất , ngươi tạm tha ta đi." Tư Mã Hoàng Vũ kia bộ dáng thật sự là muốn khóc .
Cửa tiếng đập cửa vang lên, Vân Tuấn thanh âm truyền tiến vào nói: "Thành Chủ, Thiên La tiểu thư đến đây."
"Tiến vào." Tư Mã khanh đối bản thân nương tử sử cái ánh mắt, Tư Mã phu nhân chỉ có thể biển miệng rời đi, Tư Mã Hoàng Vũ rõ ràng nhả ra khí, ánh mắt tinh lượng nhìn về phía cửa.
Phạm Thiên La hôm nay là một thân màu trắng váy dài, màu tím chọn biên, tóc dài phiêu tán, chỉ tại mặt sau dùng màu tím trâm cài tóc vãn nhất tiểu trạc, nhìn qua duyên dáng yêu kiều, nhẹ nhàng khoan khoái ôn nhu, nơi nào vẫn là xâm nhập đều yển thành dân chúng trong ấn tượng cái kia tàn nhẫn huyết tinh bạo lực nữ.
Tư Mã Hoàng Vũ con ngươi càng sáng, sau đó bỗng nhiên nghĩ đến cái gì dường như, khuôn mặt tuấn tú lại trầm đi xuống, này nha đầu chết tiệt kia, nói hắn chưa đủ lông đủ cánh, thật sự hơi quá đáng!
"Tiểu La, ngươi đã đến rồi, tiến vào ngồi đi." Tư Mã khanh đối phạm vô hi cũng gật gật đầu.
"Thành Chủ tìm ta có việc?" Phạm Thiên La kinh ngạc nói, ánh mắt ở sắc mặt âm trầm Tư Mã Hoàng Vũ trên người quét mắt, tâm Richie quái, bản thân giống như không đắc tội hắn đi? Đây là cho nàng sắc mặt?
"Tiểu La, lần này cho ngươi đến kỳ thực cũng không đại sự, Vũ nhi cùng Vân Tuấn cũng cùng các ngươi cùng đi hoàng đô, bất quá Vân Tuấn không thể theo Vũ nhi nhập thánh học viện, ngươi cũng biết, Vũ nhi này cáu kỉnh không được tốt lắm, ta là sợ hắn đến bên kia gặp rắc rối, còn thỉnh Tiểu La ngươi nhiều hơn chiếu cố một chút." Tư Mã khanh mặt mang cười khổ nói.
"Cha! Ngươi nói cái gì a! Ta muốn nàng chiếu cố? Là ta chiếu cố nàng đi!" Tư Mã Hoàng Vũ lập tức giống bị thải trung cái đuôi giống nhau nhảy lên, thế giới này rốt cuộc như thế nào, vì sao mọi người đều cho rằng này nha đầu chết tiệt kia so với hắn thành thục ổn trọng đâu?
☆, tặng phượng linh thương
Tư Mã khanh ánh mắt sắc bén đối với Tư Mã Hoàng Vũ nhất hoành, thanh âm nghiêm khắc nói: "Ngươi cùng Vân Tuấn trước đi ra ngoài!" Khẩu khí lí có không tha phản bác.
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt sau, ánh mắt khó chịu trừng mắt nhìn mắt Phạm Thiên La, sau đó hừ một tiếng đi rồi đi ra ngoài, Vân Tuấn lập tức quan thượng cửa phòng.
"Ngươi xem đứa nhỏ này, ai." Tư Mã khanh lắc đầu thở dài, trên mặt có thật sâu sầu lo.
Phạm Thiên La chau chau mày đạm cười nói: "Thành Chủ, Hoàng Vũ thiếu gia cáu kỉnh là hỏa bạo điểm, nhưng tâm tính không xấu, ở hoàn cảnh như vậy hạ xuất ra đã không sai , tính tình thôi, tổng yếu chậm rãi ma ."
"Ai, lần này làm cho hắn một người đi học viện chính là muốn cho chính hắn tôi luyện tôi luyện, bất quá vẫn là hi vọng Tiểu La có thể chiếu cố hắn một chút, lão phu vô cùng cảm kích." Tư Mã khanh đối Phạm Thiên La ôm quyền hành lễ.
Phạm Thiên La dọa nhảy dựng, vội vàng nói: "Thành Chủ khách khí , bất quá Tiểu La thực lực mặc dù ở bên này coi như không sai, nhưng đến thiên tài mây tụ địa phương, chỉ sợ cũng thảo không đến hảo đi, ngươi thật sự quá đề cao ta ."
"Tiểu La ngươi khiêm tốn , mười hai tuổi cửu tinh đại võ sĩ, bực này thiên phú lão phu là bình sinh ít thấy, chỉ cần ngươi về sau hảo hảo tu luyện, tiền cảnh không thể số lượng a, bất quá lão phu nhìn trúng vẫn là tính tình của ngươi, nhường Vũ nhi đi theo ngươi ta cũng yên tâm."
Phạm Thiên La trong lòng thở dài, tự nhiên không tốt cự tuyệt, phạm gia ngay tại đều yển thành, bất hòa Thành Chủ làm tốt quan hệ thế nào cũng không thể nào nói nổi, huống chi Tư Mã khanh thật sự giúp phạm gia không ít việc, nếu không cổ tay hắn lợi hại, mạnh gia bị giết việc thế nào cũng không khả năng nhanh như vậy liền trực tiếp bình tĩnh trở lại, nói đến phạm gia vẫn là khiếm hắn một phần tình.
"Nếu Thành Chủ như vậy để mắt ta, Tiểu La hết sức chính là." Phạm Thiên La mỉm cười điểm đầu, nghĩ đến còn có một cái Mộ Vũ muốn chiếu cố, này đến hảo, bản thân trực tiếp thành bảo mẫu , này hai cái tiểu tử khả ngàn vạn đừng cho nàng gây chuyện, không phải đừng trách nàng cô nãi nãi còn bạo lực.
Tư Mã khanh lộ ra an ủi tươi cười, bỗng nhiên trong tay nhẫn chợt lóe, một phen ước chừng một thước tả hữu đạm kim sắc đoản thương xuất hiện ở trong tay hắn.
"Tiểu La, đây là một phen hội co duỗi 'Phượng linh thương', thích hợp nữ tử sử dụng, ta liền đem hắn tặng cho ngươi ." Tư Mã khanh đưa qua.
Phạm Thiên La cả kinh, vội vàng lắc đầu xua tay nói: "Thành Chủ, ngươi quá khách khí, này lễ vật ta khả thu không được, ngươi này không là cho ta áp lực sao?" Phạm Thiên La cười khổ nói.
"Ha ha, Tiểu La, ngươi nha đầu kia chính là tưởng nhiều lắm, đây là Tư Mã thúc thúc tặng cho ngươi lễ vật, cùng cho ngươi chiếu cố Vũ nhi không nửa điểm quan hệ, ta biết ngươi có ngọc sát côn trong người, nhưng vừa ra đều yển thành, cường giả hơn, thật dễ dàng bại lộ, đưa tới tham lam người. Này phượng linh thương không thể được khảm ma hạch, uy lực cũng chỉ là một loại, không đáng giá bao nhiêu tiền , lúc trước ta xem nó xinh đẹp mới mua xuống đến, chuẩn bị lưu giao ta nữ nhi, đáng tiếc lão phu sẽ không sinh nữ nhi phúc khí, ngươi ta cũng coi như hợp ý, cũng đừng lại cự tuyệt . Bất quá nếu là về sau ngươi gặp được tốt luyện khí sư, có thể một lần nữa rèn, tăng thêm ma hạch, nghĩ đến cũng có thể không sai ." Tư Mã khanh mặc kệ của nàng phản đối, trực tiếp đem phượng linh thương đưa cho Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La một trận cười khổ, nhưng tiếp xúc đến này phượng linh thương khi, bỗng nhiên trong cơ thể linh hồn lực run lẩy bẩy, nhường nàng thật kinh ngạc, ánh mắt không khỏi tinh tế nhìn về phía cái chuôi này đạm kim sắc đoản thương.
Đoản thương ước chừng chỉ có hai căn ngón tay như vậy phẩm chất, đầu là phượng miệng hình, rất là bén nhọn, thương bính thượng là giống phượng Hoàng Vũ mao giống nhau hoa văn, rất là hoa lệ xinh đẹp, cuối cùng thương vĩ còn lại là một đuôi tản ra phượng hoàng vĩ mao, có thể nói chỉnh khẩu súng tựa như một cái phượng hoàng.
Trên tay vừa động, thương can lập tức bạt vừa được ba thước, biến thành một phen trường thương, co duỗi tự nhiên, hoa lệ linh hoạt, quả nhiên phi thường thích hợp nữ tử sử dụng, Phạm Thiên La đến là lập tức liền thích thượng , huống chi linh hồn của nàng lực đối này thương có phản ứng, xem ra thứ này tựa hồ cũng không giống ở mặt ngoài nhìn xem đơn giản như vậy.
☆, rời đi đều yển
Phạm Thiên La cũng biết lại chậm lại vô dụng, có một số việc cho dù nàng không thu này lễ vật, cũng vẫn là hội làm , tốt xấu Tư Mã Hoàng Vũ cùng nàng quan hệ vẫn là không sai , trừ bỏ kia khỏa ngạo kiều đầu có điểm háo sắc ở ngoài.
Nói thanh tạ sau thu vào ngân trản, vừa vặn tiếng đập cửa lại vang lên.
"Lão gia, Dạ Li hội trưởng đến đây." Thị vệ ở bên ngoài nói.
Phạm Thiên La nhãn tình sáng lên, vội vàng đứng dậy, chỉ thấy cao lớn rắn rỏi Dạ Li cất bước tiến vào, mặt sau đi theo đúng là một thân thâm màu lam cẩm bào Mộ Vũ, chính là của hắn con ngươi vĩnh viễn đều là liễm hạ .
Mọi người khách khí một trận hàn huyên sau, Tư Mã khanh đem Tư Mã Hoàng Vũ, Vân Tuấn đều gọi tới, lại giao đãi một lần sau, nhất bang nhân đi đến Thành Chủ phủ điểm tướng đài.
Thượng vạn bình phương điểm tướng đài quảng trường làm cho người ta nhịn không được cảm thán, giờ phút này quảng trường thượng ngừng một cái vĩ đại ma thú, đem như thế đại quảng trường chiếm cứ một phần ba, nhìn qua thực tại có điểm dọa người, nhường tiền phương này đệ tử kinh hô không thôi, này ma thú đúng là hoàng đô thánh học viện phái tới tiếp đệ tử ngũ giai ma thú cánh mã, loại này ma thú thích hợp phi hành, lực công kích một loại, cho nên mới sẽ bị nhân loại chộp tới thuần hóa làm phi hành công cụ.
Cánh mã bộ dạng cùng phổ thông mã thật giống nhau, lại hơn hai vĩ đại cánh, giờ phút này cánh chính tà tà đáp rơi trên mặt đất, có thể làm cho người ta trực tiếp trở thành thang lầu đi lên đi, rộng rãi trên thân thể dựng không ít mê ngươi nhà gỗ tử, phương tiện đường dài phi hành nhân nghỉ ngơi.
Lần này đến dẫn đầu vẫn là lần trước vị kia thánh học viện đạo sư Âu Dương liễu, hắn mỉm cười cùng mọi người chào hỏi sau, khiến cho đệ tử nhóm đều thượng cánh mã.
Phạm Thiên La cùng phạm vô hi đối Dạ Li cùng Tư Mã khanh cáo từ sau cùng phạm vô hi cũng đi hướng cánh mã.
"Vũ nhi, ngươi khả nhất định phải để ý a." Tư Mã phu nhân vẫn là không nhịn xuống khóc quát to đứng lên.
Chính đi ở Phạm Thiên La trước mặt Tư Mã Hoàng Vũ giờ phút này đến là không ở phản bác, mà là đối hắn mẫu thân vẫy vẫy tay nói: "Nương, cha, các ngươi yên tâm, ta nhất định hội học thành trở về, vì đều yển thành làm vẻ vang , các ngươi bảo trọng!" Nói xong cấp tốc siêu việt Phạm Thiên La, tùy tiện chọn cái nhà gỗ liền né đi vào, Vân Tuấn khóe miệng run rẩy hạ cũng theo vào đi.
Kỳ thực thánh học viện mặt hướng toàn đông tầm quốc chiêu sinh, đến từ từng cái thành thị thiên tài thiếu niên nhóm tự nhiên sẽ có phàn so tinh thần, đều yển thành cơ hồ hàng năm đều bị phía nam thành phố lớn ép tới gắt gao , cho nên Tư Mã Hoàng Vũ có này làm vẻ vang vừa nói.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, nghĩ đến người này cũng là thật cảm tính, sợ người ta nhìn đến hắn đỏ ánh mắt mới mau mau trốn đi, nghĩ đến đây, không khỏi ách nhiên thất tiếu.
"Tiểu La, Mộ Vũ, các ngươi cũng muốn cẩn thận a, nếu là không cố ý ngoại, ta hai năm sau phải đi thánh học viện tìm các ngươi." Dạ Li cũng hô một tiếng.
"Sư phụ bảo trọng." Mộ Vũ xoay người lại, hai tay nắm thật chặt, ánh mắt thật sâu nhìn Dạ Li liếc mắt một cái, thanh âm có điểm khàn khàn ứng thanh.
Phạm Thiên La cười cười nói: "Tốt lắm, mọi người bảo trọng đi, ba năm thật đoản, chúng ta rất nhanh sẽ trở về !" Nói xong đối mọi người vẫy vẫy tay, cũng vào một gian nhà gỗ tử.
Cánh lập tức nhà gỗ nhiều đạt thượng trăm gian, mỗi người một gian còn dư dả, Phạm Thiên La một người một gian, phạm vô hi phòng ở nàng bên trái, Mộ Vũ thì tại nàng bên phải, Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn tắc cách có điểm xa.
Bất quá rất nhanh, Tư Mã Hoàng Vũ cùng Vân Tuấn chuyển đến nàng đối diện nhà gỗ trọ xuống, nhường Phạm Thiên La buồn cười lắc đầu.
Cánh mã ở thuần thú sư khống chế hạ, cự sí đạp nước, rất nhanh liền vững vàng bay lên bầu trời, nhường rất nhiều đệ tử hưng phấn mà thẳng kêu.
Hoàng đô, thánh phủ thành, thánh học viện, chúng ta đến đây!
☆, không trung ở chung 1
Lúc này đây hai mươi lăm cái tân sinh tuổi đại đô ở mười lăm tuổi đã ngoài, mười tám tuổi lấy hạ.
Thực lực mạnh nhất trừ bỏ mười hai tuổi Phạm Thiên La là cửu tinh đại võ sĩ ở ngoài, còn có mười ba tuổi Mộ Vũ, bất quá hắn trời sinh hàn thể, ở tu luyện trên đường vốn liền so với người bình thường tới cũng nhanh tiệp, đương nhiên sở chịu thống khổ cũng là thường nhân không thể chịu đựng được.
Mộ Vũ kỳ thực cũng không có báo danh, là Dạ Li sau lại tìm được Âu Dương liễu nói thẳng , Âu Dương liễu khiếp sợ rất nhiều tự nhiên cao hứng, không nghĩ tới lần này đều yển thành sẽ xuất hiện hai cái hảo mầm.
Mộ Vũ ở phía trước không lâu vừa đột phá nhất Tinh Vũ Vương, bất quá trừ bỏ số ít nhân biết ra, người khác cũng không biết. Phạm Thiên La tuy rằng thật hâm mộ, nhưng nàng tin tưởng bản thân không cần đến mười ba tuổi có thể đột phá nhất Tinh Vũ Vương .
Khác đệ tử trung mười lăm tuổi Tư Mã Hoàng Vũ là ba sao đại linh sĩ, mười sáu tuổi phan tao nhã là ba sao đại võ sĩ, những người khác cơ hồ đều ở nhị tinh đại võ sĩ dưới.
Tùy tùng nhân viên trừ bỏ Tư Mã Hoàng Vũ bên người Vân Tuấn ở ngoài, còn có vài cái đại gia tộc thị vệ, bất quá những người này đến hoàng đô sau, chỉ có thể ở tại thánh học viện ở ngoài, thánh học viện nội là trừ bỏ học sinh cùng đạo sư ngoại, nghiêm cấm bất luận kẻ nào đi vào .
Bất quá Phạm Thiên La biết Vân Tuấn lần này đi hoàng đô là có thêm hắn chính mình sự tình, tựa hồ là về hắn trên người kia mau hắc ngọc thạch, bất quá Phạm Thiên La không có miệt mài theo đuổi, nàng cũng không tưởng xen vào việc của người khác.
Cánh mã không hổ là phi hành loại trung kiệt xuất ma thú, mọi người ở không trung cơ hồ như giẫm trên đất bằng, đệ tử trung cũng là lẫn nhau quen thuộc quen thuộc, chuỗi chuỗi người sai vặt.
Phan tao nhã cùng Tư Mã Hoàng Vũ vốn quan hệ sẽ không sai, hơn nữa phạm vô hi gia nhập, thường thường cùng nhau nói chuyện trời đất, tam con người cảm tình đến là một đường tăng cường không ít.
Phạm Thiên La rất ít ra khỏi phòng tử, bởi vì nàng đang ở nghiên cứu chế tạo một loại đan dược, nàng xuất môn tiền ở phạm gia luyện đan điện hình như thu quát không ít dược liệu.
Nàng không hiện ra, cách vách Mộ Vũ liền lại càng không xuất hiện , Phạm Thiên La là giao đãi phạm vô hi để cho người khác đừng đánh nhiễu nàng, mà Mộ Vũ tắc một thân thanh lãnh, tới gần hắn đều làm cho người ta cảm thấy trái tim băng giá, sở dĩ cũng không có người đi xao của hắn môn, tuy rằng Tư Mã Hoàng Vũ rất muốn đem hắn lôi ra đến, nhưng kêu hai lần bị cự tuyệt sau, Tư Mã Hoàng Vũ cũng chỉ có thể mắt trợn trắng, buông tha cho .
Cao cao trên bầu trời một đường phi hành, theo cánh lập tức mặt quan sát, liền nhìn đến đông tầm quốc bắc bộ rộng rãi địa lí, một cái điều sơn mạch vắt ngang trong đó, bên trong thường thường có thể cảm nhận được cường đại mịt mờ hơi thở ở bắn phá bọn họ cánh mã, điều này làm cho Phạm Thiên La bọn họ biết, trên đời này cường giả vô số, mà bọn họ, vừa mới khởi bước.
Mười ngày sau, Phạm Thiên La xao mở cách vách nhà gỗ cửa phòng, bên trong đang ở tu hành Mộ Vũ mở lam mâu, có điểm phiền chán mở cửa.
Mở cửa vừa thấy, cửa là Phạm Thiên La kia trương thanh lệ miệng cười, không khỏi ngẩn người, sau đó của hắn khuôn mặt tuấn tú bỗng nhiên xuất hiện kịch liệt vặn vẹo, một mặt bị sét đánh đến biểu tình.
"Thế nào? Xinh đẹp không?" Phạm Thiên La đối với hắn khiếp sợ bộ dáng chớp hạ của nàng mắt to, mà giờ phút này của nàng mắt to lại không là màu đen , mà là giống như Violet màu tím.
"Ngươi, ngươi?" Mộ Vũ trực tiếp có điểm cà lăm , nhìn kia mạt giống thủy tinh một loại sáng bóng động lòng người màu tím thật sự bị dọa đến không nhẹ.
Đối diện Vân Tuấn nghe được thanh âm, cũng mở cửa xuất ra, gặp Mộ Vũ kia gặp quỷ biểu tình, kinh ngạc nói: "Xảy ra chuyện gì?" Lấy hắn đối Mộ Vũ hiểu biết, này lạnh như băng tiểu nam nhân là tuyệt đối sẽ không xuất hiện như vậy biểu tình , kia nhất định là Phạm Thiên La làm cái gì kinh thiên động địa chuyện tình, bất quá hắn hiện tại chỉ nhìn đến Phạm Thiên La bóng dáng mà thôi.
Phạm Thiên La xoay người lại, đối với Vân Tuấn nhếch miệng một chút nói: "Vân Tuấn đại ca."
Vân Tuấn vừa vặn nhìn về phía ánh mắt nàng, vừa thấy dưới cũng bá một chút ngây ngẩn cả người.
☆, không trung ở chung 2
Theo Vân Tuấn si ngốc, tiếp được đi xuất ra là phạm vô hi cùng Tư Mã Hoàng Vũ, hai nam nhân nhìn thản nhiên mà cười tử mâu thiếu nữ, đều bị sợ tới mức nghẹn họng nhìn trân trối.
"Tiểu La, ngươi, ánh mắt của ngươi làm sao có thể biến Thành Giá Dạng?" Phạm vô hi một hơi hoãn lại đây vội la lên, "Có phải không phải trúng độc a?"
Phạm Thiên La trợn trừng mắt nói: "Vô hi ca ca, ngươi nói gì đâu, đây chính là ta nghiên cứu mười ngày mới nghiên cứu xuất ra , thay đổi ánh mắt nhan sắc đan dược." Phạm Thiên La trong tay  xuất hiện một cái bạch ngọc bình, vừa mở ra, bên trong có trận nhàn nhạt dược mùi.
"Ngươi, ngươi nghiên cứu này làm gì?" Tư Mã Hoàng Vũ hỏi xong, mới nghĩ tới ngốc lăng Mộ Vũ, giật mình, lập tức có điểm sáng tỏ, nữ nhân này vì tiểu tử này đến là hao hết tâm tư, không khỏi khóe miệng biển biển.
"Tiểu La, kia có thể hay không đem màu lam biến thành màu đen?" Vân Tuấn cũng nhìn Mộ Vũ liếc mắt một cái, nghĩ đến Mộ Vũ trong lòng hẳn là thật cảm động đi, ai hội nghĩ đến nhiều ngày trôi qua như vậy, Phạm Thiên La luôn luôn tại đảo cổ cư nhiên là như vậy đan dược.
"Hẳn là có thể, sở dĩ lại đây cấp Mộ Vũ thử xem, bất quá Hoàng Vũ thiếu gia, ngươi không là tưởng biến thành giận tinh thôi, hắc hắc, ngươi cũng có thể thử xem." Phạm Thiên La nhìn về phía Tư Mã Hoàng Vũ, cười đến một mặt gian trá.
Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời thẳng lắc đầu nói: "Tính, quên đi, phải đổi cũng là biến thành màu tím , tử ánh mắt rất đẹp mắt đâu." Tư Mã Hoàng Vũ cười mỉa đứng lên, lúc trước cũng chỉ bất quá an ủi Mộ Vũ , hắn cũng không tưởng biến thành giận ma thú.
"Đó là đương nhiên, tiếp được đi ba ngày ta hình như tử ánh mắt nga, này đan dược mỗi lần chỉ có ba ngày hiệu quả, Mộ Vũ, ngươi thử xem đi, ta xem đối với ngươi có hữu hiệu hay không, không được nói, ta có thể lại cải tiến." Phạm Thiên La đem bình ngọc cho hắn.
Mộ Vũ khuôn mặt tuấn tú đã khôi phục bình thường, chính là một cái đặt tại môn lan thượng thủ đã gắt gao bắt lấy, trong lòng nhịn không được run run, ánh mắt hướng Phạm Thiên La kia trương ánh mặt trời khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn hạ, thanh âm khàn khàn nói: "Cám ơn."
"Thích, khách khí với ta cái gì, mau ăn đan dược đi, biến thành mắt đen, ngươi là có thể không có băn khoăn theo chúng ta cùng nhau chơi." Phạm Thiên La cuối cùng mục đích vẫn là làm cho hắn thoát ly một người cô tịch.
Mộ Vũ không có ra tiếng, chính là xoay người đi vào phòng, đem cửa quan thượng, nắm giữ bình ngọc kiết lại nhanh, trong lòng chậm rãi hiện lên một cỗ dòng nước ấm.
"Tiểu La, ngươi mấy ngày nay liền làm này a, cũng không xuất ra nhận thức nhận thức tân bằng hữu." Tư Mã Hoàng Vũ ở bị Vân Tuấn giáo dục một chút sau, thu hồi bản thân thối cáu kỉnh, muốn cùng Phạm Thiên La hòa hảo, bởi vì hắn đã ý thức được cùng Phạm Thiên La tức giận  căn bản là không là theo bản thân không qua được, này tiểu nữ nhân áp căn cũng không để ý hắn, điều này làm cho trong lòng hắn thật sự không dễ chịu, bất quá hắn đem này về cho Phạm Thiên La tuổi quá nhỏ duyên cớ, chỉ cần hắn đối nàng tốt, sớm muộn gì nàng là của hắn.
Phạm Thiên La nhún nhún vai, nhìn Mộ Vũ cửa phòng liếc mắt một cái nói: "Hắn cũng là bằng hữu của chúng ta, không đem hắn sự tình giải quyết , trong lòng ta cũng không thống khoái, bất quá cái này tốt lắm, ha ha, đại thiếu gia, có cái gì ăn ngon ?" Phạm Thiên La ánh mắt nhìn về phía Tư Mã Hoàng Vũ kia chỉ tinh mĩ không gian giới chỉ, hiện tại bọn họ năm người đều đã có không gian giới chỉ, phạm vô hi tự nhiên là gia chủ đưa .
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt sau, khóe miệng run rẩy vài cái, trong tay ngân quang chợt lóe, xuất hiện một cái nắm tay lớn nhỏ quả đào nói: "Này bát tiên đào ngươi ăn trước, buổi tối lại nấu khác ăn ngon ."
Phạm Thiên La không khách khí tiếp nhận đến há mồm chính là nhất mồm to, hai mắt cười đến loan thành hạ huyền nguyệt, đầu chỉ điểm nói: "Vẫn là đại thiếu gia tốt, vô hi ca ca, chúng ta có có lộc ăn a."
"Không cần bảo ta đại thiếu gia, đến thánh phủ thành chúng ta căn bản không có gì có thể khoe ra địa phương, vẫn là bảo ta tên tốt lắm." Tư Mã Hoàng Vũ lại khó chịu nhìn nàng, này nha đầu chết tiệt kia, được tiện nghi còn khoe mã.
"Hắc hắc, xem ra ngươi là thực trưởng thành đâu." Phạm Thiên La sửng sốt dưới đến là có điểm vui vẻ, nàng lo lắng nhất chính là này tiểu tổ tông hội phát cái gì thái tử gia cáu kỉnh, nơi nơi gây chuyện thị phi, hiện tại xem ra so nàng tưởng tượng được đến là tốt hơn nhiều.
☆, không trung ở chung 3
Ban đêm, minh nguyệt nhô lên cao, Phạm Thiên La nhìn tựa hồ ngay tại bản thân bên người đầy trời tinh thần, không khỏi cảm khái, ở hiện đại cái loại này ô nhiễm môi trường hạ, muốn nhìn tinh tinh đều nan a.
"Tiểu La, lại đây ăn cơm ." Phạm vô hi kêu to Phạm Thiên La sau lại đi gọi Mộ Vũ.
Lúc này đây, Mộ Vũ đến là thật xuất ra , đầu tiên mắt liền cùng Phạm Thiên La đối diện, Phạm Thiên La vừa thấy dưới cao hứng nói: "Hắc hắc, thành công a! Thật tốt quá, bất quá ta còn là cảm thấy màu lam đẹp mắt điểm."
Mộ Vũ màu đen con ngươi sáng lấp lánh nhìn nàng cặp kia màu tím ánh mắt, trong lòng pha không bình tĩnh.
"Hắc hắc, kia hiện tại có phải không phải ta thành quái vật ?" Phạm Thiên La thấy hắn không nói lời nào, vui cười chớp hạ màu tím mắt to, giễu cợt .
"Rất đẹp mắt." Mộ Vũ ngẩn người sau, thanh âm cúi đầu nói.
"Là đi! ? Hắc hắc, về sau ngươi không cần lo lắng, có ta ở đây, phải làm quái vật ta cùng ngươi, nhiều nhất nhường vô hi ca ca biến cái lục ánh mắt, hù chết mọi người, ha ha." Phạm Thiên La cười ha ha, đưa tới rất nhiều đệ tử chú ý.
Đối với Phạm Thiên La này truyền kỳ nhân vật, tuy rằng nàng mới mười nhị tuổi, nhưng này giúp đệ tử đều đối nàng có một loại kính sợ cảm giác, cũng không dám quá mức thân cận, bất quá rất ít nhìn đến nàng như vậy hào sảng cười to, nhưng thế nào đều đã ở bọn họ trong cảm nhận hình thành một cái nàng không tính nữ nhân lỗi thấy.
Tư Mã Hoàng Vũ nhà gỗ lí, hương khí phác mũi, Vân Tuấn cùng phan tao nhã đều vội vàng nấu này nọ, nhìn đến ba người tiến vào lập tức hàn huyên đứng lên.
"Thiên La tiểu thư, ngươi cũng thật có thể trốn a, di, ánh mắt của ngươi?" Phan tao nhã kinh ngạc nhìn Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La cười cười nói: "Phan đại ca không cần khách khí, bảo ta Tiểu La là tốt rồi, ánh mắt là đùa giỡn , quá hai ngày hội khôi phục ."
Phan tao nhã cười lắc đầu nói: "Cha ta nói ngươi là cái quỷ linh tinh quái nữ hài tử, đến là thật không nhìn lầm."
Vân Tuấn nhìn phan tao nhã cười nói: "Phan gia chủ đến là có ánh mắt a."
Phan tao nhã nho nhã cười cười nói: "Cha ta xem nhân nhất định chuẩn, hắn nói Tiểu La về sau thành tựu phi phàm, làm cho ta kéo tốt chút quan hệ đâu, Tiểu La, thế nào, đừng không coi ta là bằng hữu a."
Phạm Thiên La trừng mắt to tinh nhìn hắn cười nói: "Cha ngươi là đoán mạng a, này cũng có thể tính? Vạn nhất đem ngươi mang câu lí đi, ngươi cũng đừng trách ta, trách ngươi cha tốt lắm."
Mọi người một trận cười vang, không khí đặc biệt thân thiện, ngay cả Mộ Vũ tái nhợt khuôn mặt tuấn tú thượng cũng lộ ra một tia cứng ngắc tươi cười, ánh mắt thường thường nhìn linh động thiếu nữ, bất tri bất giác trung, lãnh ý phai nhạt rất nhiều.
Này sau, vài bữa cơm xuống dưới, nhất bang nhân đã phi thường rất quen, Mộ Vũ đối này mấy người cũng không lại bài xích, Phạm Thiên La tử mâu khôi phục bình thường, tiếp được đi nửa tháng nàng trực tiếp tiến nhập tu luyện hình thức, muốn nhìn một chút có thể hay không ở tới phía trước thăng cấp vương giai, nhiều một phần thực lực chính là nhiều một phần bảo đảm, kỳ thực nàng đã mơ hồ đụng chạm đến lấy đến vách tường chướng, nhưng chính là khuyết thiếu lâm môn một cước.
Nắng hè chói chang mùa hạ rốt cục tiến đến, thái dương nhiệt tình thiêu nướng đại địa, làm cho người ta cũng cảm thấy vô cùng phiền chán.
Trên bầu trời, vĩ đại ma thú cánh lập tức mặt, nhất bang đệ tử đứng ở quan sát phía dưới, mỗi người trong mắt đều tràn ngập lửa nóng.
"Xem! Hoàng đô đến!" Không biết ai hưng phấn mà hô một chút, nhà gỗ môn ào ào bị mở ra.
Phạm Thiên La xuất ra khi, nhìn xa đi ra ngoài, liền nhìn đến ở nhất đại phiến thanh sơn trong rừng cây, một tòa vô cùng khổng lồ thành thị tọa lạc trong đó.
Cái loại này rộng lớn đồ sộ thành thị diện mạo nhường nàng không khỏi cảm khái vạn phần, toàn bộ thành thị cao cao chiếm cứ ở thiên kinh sơn mạch phía trên, xem muốn đi tựa như một đầu ngủ say hùng sư.
Cao lớn mấy trăm trượng tường thành ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống, phát ra màu xám bạc quang mang, tường thành phía trên không ít cường đại mịt mờ hơi thở làm cho người ta trong lòng sinh ra uy áp cảm giác, phòng thủ kiên cố.
"Các học sinh, hoàng đô đến, vất vả mọi người , nghĩ đến mọi người đều rất ngạc nhiên, hiện tại ta cấp mọi người giảng nhất giảng bên này tình huống đi." Âu Dương liễu theo dẫn đầu phía trước nhà gỗ lí đi ra cười cất cao giọng nói.
☆, thế lực phân chia
Hoàng đô thánh phủ thành ở đông tầm quốc chính giữa, diện tích so với đều yển thành lớn vẻn vẹn thập bội có thừa, là đông tầm quốc cao nhất quyền lực trung tâm.
Thánh phủ trong thành thế lực phân chia minh xác, chính yếu thế lực lớn trừ bỏ hoàng gia ở ngoài, chính là hồng cổ đại lục tứ đại vọng tộc chi nhất Tây Môn thành, này hai người có thể nói là hỗ trợ gắn bó , bất quá Tây Môn thành luôn luôn điệu thấp, át chủ bài rất mạnh ai đều sờ không rõ, nhưng một loại không là trọng đại sự tình đều sẽ không xuất ra, nghiễm nhiên là tự thành nhất phương, ở thánh phủ thành phía đông.
Hoàng gia là quản lý toàn bộ quốc gia cao nhất lãnh tụ, quân đội vô số, cường giả tập hợp, là đông tầm quốc tuyệt đối thế lực tượng trưng, nghe nói hoàng gia trên cùng có tứ đại tôn giai trưởng lão tọa trấn, ai dám chạm đến hổ tu?
Trừ bỏ này hai cái Big Mac ở ngoài, thánh phủ thành thực lực còn phân chia làm một viện nhị môn tam giúp tứ gia tộc.
Nhất viện tự nhiên chính là hoàng đô thánh học viện, có hồng cổ đại lục mười đại cường giả bảng bài danh thứ hai gừng thanh phong viện trưởng tọa trấn, hơn nữa mười đại thánh giai trưởng lão tại vị, liền ngay cả hoàng gia, Tây Môn thành cũng không dám dễ dàng đắc tội, huống chi thánh học viện coi như là vì hoàng gia bồi dưỡng nhân tài.
Nhị môn vì thiên la môn cùng diễm môn, thiên la môn xem như điệu thấp, chỉ thích nạp tài, hoàng đô phường thị cùng phòng đấu giá phần lớn là nhà bọn họ , hoàng đô phòng đấu giá càng  toàn bộ đông tầm quốc lớn nhất phòng đấu giá sở, mà Phạm Thiên La nhận thức hứa doanh chính là thiên la môn nhân.
Diễm môn vừa khéo tương phản, thích nhất chính là cao điệu, hoàng đô sự tình gì đều phải đòi tham một cước, tốt nhất có thể phân điểm ưu việt, có điểm giống du côn lưu manh, bất quá cho dù như thế, thực lực của bọn họ cũng là không thể khinh thường, nội môn có một gã tôn giả tọa trấn, thánh giai trưởng lão cũng không thiếu, cùng thiên la môn xem như lực lượng ngang nhau, sở dĩ cũng xưng hoàng đô hai môn.
Về phần cái khác tam giúp tứ gia tộc coi như là không nhỏ thế lực, đương nhiên trừ bỏ này đó, còn có một ít sắp xếp không lên hào, nhưng là không thể bỏ qua thế lực giao nhau trong đó, bất quá phần lớn đều là bám vào thế lực lớn phía trên.
Âu Dương liễu vì mọi người đại khái giới thiệu hoàng đô sau, lại bắt đầu giới thiệu thánh học viện.
Thánh học viện chiếm rất rộng, cơ hồ tương đương với hơn phân nửa cái đều yển thành, ở hoàng đô phía bắc tự thành nhất thể, bốn phía cũng là đàn sơn quay chung quanh.
Bên trong tổng cộng chia làm ngũ đại khu vực, thành ngũ giác tinh sắp hàng, có võ Kiếm Sư tu luyện khu, linh huyễn sư tu luyện khu, Luyện Đan Sư tu luyện đi, luyện khí sư tu luyện sư cùng thuần thú sư tu luyện khu.
Ngũ đại khu trung gian có cái có thể cất chứa mấy vạn nhân đại quảng trường, bên trong có thượng trăm cái đại hình lôi đài, mỗi ngày đô hội trình diễn loại này khiêu chiến tái, tu luyện không khí ở trong này đặc biệt nồng liệt.
Ở ngoại vi khu vực có một cấm khu, tán dương ý lâu, có cường giả liên thủ bày ra phòng hộ tráo, không ai mang đệ tử căn bản vào không được, nghe nói viện trưởng sẽ ngụ ở kia bên trong.
Phạm Thiên La nghe thế loại phân khu sau, không khỏi nhăn mày lại, bởi vì bọn họ nơi này chỉ có Tư Mã Hoàng Vũ một người linh mẫn huyễn sư, cũng chính là muốn cùng bọn hắn tách ra ở.
Phạm Thiên La tuy rằng biết bản thân cũng là linh huyễn sư, nhưng nàng tạm thời còn không tưởng đối bên ngoài nói ra đi, nếu như bị nhân biết nàng hiện tại là võ Kiếm Sư, linh huyễn sư, Luyện Đan Sư ba người nhất thể lời nói, không biết hội đưa tới bao nhiêu phiền toái.
Âu Dương liễu đạo sư ở biết nàng là võ Kiếm Sư lại là Luyện Đan Sư thời điểm cũng đã phi thường hưng phấn, nói nhân tài như vậy trong học viện không vượt qua hai mươi cái, mà toàn bộ trong học viện có học sinh mấy vạn nhân, này hai mươi nhân chỉ sợ đều bị trở thành quái vật, tuyệt đối là hâm mộ ghen ghét mục tiêu. Nếu lại làm cho người ta biết nàng linh mẫn huyễn sư, na hội sẽ không trở thành học viện trung duy nhất quái vật?
☆, thuận lợi nhập giáo
Cánh mã vài cái xoay quanh dưới, rốt cục ở hai mươi lăm danh đệ tử vạn phần chờ mong hạ, đáp xuống thuần thú sư tu luyện tràng phi hành ma thú khu nội, Phạm Thiên La một chút cánh mã còn có loại lưu mỗ mỗ tiến lộng lẫy viên cảm giác, toàn bộ học viện so nàng tưởng tượng càng thêm khổng lồ hòa khí phái.
Bất quá tương đối cho nàng, khác tân sinh cũng tốt không đi nơi nào, nhìn xem Âu Dương đạo sư một trận cười to, nói là mỗi một giới tân sinh đô hội xuất hiện loại vẻ mặt này, nhường mọi người không khỏi đều mặt nóng một trận.
Nghênh đón bọn họ có vài vị đạo sư, hàn huyên qua đi, liền dẫn bọn hắn đăng kí cùng tuyển ký túc xá.
Nhường Phạm Thiên La lo lắng chuyện tình cũng rốt cục đến đây, Tư Mã Hoàng Vũ quả nhiên bị linh huyễn sư tu luyện khu đạo sư trực tiếp mang đi, mà Vân Tuấn cùng khác theo tới gia tộc thị vệ cũng sẽ bị tống xuất học viện.
Tư Mã Hoàng Vũ hiển nhiên cũng thật buồn bực, nhưng không hề biện pháp, ở Phạm Thiên La lo lắng dưới ánh mắt trực tiếp đi theo đạo sư đi rồi, bất quá xem đạo sư đối Tư Mã Hoàng Vũ thiên phú đánh giá, hẳn là đối hắn cũng không tệ.
Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ, phạm vô hi, phan tao nhã cùng với khác đệ tử đi theo một vị khác hoàng đạo sư đi tới võ Kiếm Sư tu luyện khu, này khu vực cũng là ngũ đại khu vực trung lớn nhất , nhân sổ nhiều nhất .
Lần này tân sinh theo đông tầm quốc mấy chục cái thành phố lớn chiêu sinh, tổng cộng có gần hai ngàn nhân, đều yển thành tại kia chút giữa thành phố lớn diện tích tính tiểu, sở dĩ giờ phút này nhân sổ cũng là tương đối ít nhất.
Mỗi một giới đệ tử là có thể ở trong này học tập ba năm, ba năm sau có các loại thế lực chiêu mộ, đương nhiên cũng có lưu lại trực tiếp làm đạo sư , bất quá loại này yêu cầu liền tương đối cao .
Mấy ngàn năm nội tình cộng lại, quang này khu vực nhân sổ cũng đã vượt qua thượng vạn nhân, sở dĩ làm Phạm Thiên La bọn họ một đường đi tới, nhìn đến đều là bóng người, bọn họ đều là thống nhất giáo phục, đại đô sổ đội thực lực huy chương, nhìn thấy tân sinh cũng đều tính thân cận vẫy tay chào hỏi.
Phạm Thiên La lại phát hiện nữ tử số lượng ước chừng là hai mươi so nhất, điều này làm cho nàng có điểm bất đắc dĩ, nhìn này nam sinh nhìn qua lửa nóng ánh mắt, nhường nàng có loại da đầu run lên cảm giác. Bản thân mới mười nhị tuổi, các vị đại ca, các ngươi suy nghĩ nhiều quá đi?
"Kia tiểu nha đầu bộ dạng thật xinh đẹp a, xem ra lần này có điểm ý tứ."
"Tiểu nha đầu tựa hồ tuổi còn thật nhỏ, các ngươi này giúp cầm thú tưởng quá xa thôi?" Tiếng cười không ngừng.
"Xem dáng người hẳn là phát dục , hắc hắc, tiểu mỹ nhân, sớm nhận thức cơ hội lớn một chút, địa phương quỷ quái này nữ nhân tựa như quý trọng ma thú a."
"Tiểu cô nương thực lực tựa hồ không sai, ta thế nào dò xét không đến đâu? Chẳng lẽ so với ta lợi hại?"
"Di, thật sự! Không thể nào, là không đúng không đúng tu luyện giả a?"
"Không là tu luyện giả tới nơi này làm gì, hoàng đạo sư dẫn bọn hắn đi ký túc xá lâu, vậy nhất định là tu luyện giả, thật sự là kỳ quái, nhất định là dùng cái gì bảo bối che đậy thực lực của nàng."
"Kia này tiểu nha đầu cũng không đơn giản nga, các ngươi dài điểm ánh mắt đi, không phát hiện bên người nàng cái kia tiểu nam nhân, một thân lãnh khí, mười phần bảo hộ tư thái, thực lực hẳn là thật không sai, nhưng là nhìn không ra đến, dựa vào, đầu năm nay quái thai nhiều như vậy a?" Nhất bang lão nam sinh giống bà tám giống nhau đối với tân sinh nhóm bát quái đứng lên.
Ký túc xá ngay tại trung gian tối đen sắc đại điện bên cạnh, đều là ba tầng từ xưa kiến trúc, nam sinh một bên, nữ sinh một bên, một loạt sắp xếp, chi chít ma mật, có thể thấy được dân cư phần đông.
Hoàng đạo sư rất nhanh đem bọn họ nam nữ xa lạ khai, Phạm Thiên La nhăn nhíu mày cũng không tốt nói chuyện, giao đãi phạm vô hi cùng Mộ Vũ vài câu sau, từ một gã kêu lên đến học tỷ mang đi lần này nữ sinh tân ký túc xá.
Vừa đến tân ký túc xá cửa, bốn nhìn qua cũng là vừa đến nữ sinh hướng bên này lại đây, ước chừng mười lăm sáu tuổi bộ dáng, từ trên người các nàng Phạm Thiên La cảm giác được một cỗ được nuông chiều cô gái ngạo khí.
☆, nữ nhân trong lúc đó
Kia bốn gã nữ sinh là từ một vị tuổi trẻ nữ đạo sư mang đến , nhìn đến Phạm Thiên La hai người mỉm cười đối dẫn Phạm Thiên La học tỷ nói: "Anh tử, vị tiểu cô nương này chính là năm nay đều yển thành đến tân sinh sao?"
Kêu anh tử học tỷ gật gật đầu nói: "Ngô đạo sư, năm nay đều yển thành đã tới rồi một gã nữ sinh, khác đều là nam , linh huyễn sư cũng chỉ có một vị, nham thành lúc này đây có bốn gã nữ võ Kiếm Sư a?"
"Học tỷ hảo." Kia bốn vị nữ tử cười duyên chào hỏi, nhưng ánh mắt nhìn về phía Phạm Thiên La khi, rõ ràng có loại khinh thường, "Lần này chúng ta nham thành đến đây một trăm năm mươi nhân, linh huyễn sư còn có mười người, còn có hai gã nữ linh huyễn sư đâu." Đỏ lên sam nữ tử có điểm đắc ý nói.
Nham thành là đông tầm quốc nam bộ lớn nhất thành thị, diện tích so đều yển thành lớn gấp hai có thừa, thánh học viện hàng năm chiêu sinh cũng là nham thành nhân sổ nhiều nhất, theo lúc này đây có bốn nữ võ Kiếm Sư là có thể ếch ngồi đáy giếng .
"Không sai, không sai, các ngươi cần phải cố lên, hàng năm tân sinh sắp xếp vị tái, đều là các ngươi nham thành học sinh thứ nhất, năm nay khá vậy không thể nhường các ngươi học trưởng nhóm thất vọng a." Ngô đạo sư cười nói.
Phạm Thiên La luôn luôn đứng ở một bên nghe các nàng lẫn nhau gian nói chuyện tào lao, nhịn không được trong lòng mắt trợn trắng, xem ra ngay cả đạo sư cùng học trưởng nhóm đều đối nham thành đến học sinh nhìn với cặp mắt khác xưa, ai, thành nhỏ thị chính là không bằng thành phố lớn a.
"Khụ khụ khụ, anh tử học tỷ, ta có thể đi trước của ta ký túc xá sao?" Phạm Thiên La rốt cục thì nhịn không được đánh gãy này lục chỉ chim sẻ.
Sáu cái nói chuyện phiếm chính quật khởi nữ nhân cùng nhau quay đầu nhìn về phía nàng, anh tử đã có điểm xấu hổ, sắc mặt phiếm hồng nói: "Ai nha, ngượng ngùng a, nói xong nói xong liền đã quên, Ngô đạo sư, chúng ta vẫn là trước an bày hảo các nàng vấn đề chỗ ở đi."
"Thành nhỏ đến nhân chính là không lễ phép." Tứ nữ bên trong bộ dạng coi như không sai nữ tử gừng hàm tức giận Đích thanh.
"Chính là, không thấy được chúng ta cùng đạo sư học tỷ tán gẫu thực vui vẻ sao? Ngươi sẽ không có thể chờ một lát?" Một vị khác dáng người cao gầy, cằm đầy nữ tử tần hà hừ lạnh một tiếng, nàng tựa hồ là bốn người này bên trong đầu lĩnh.
Phạm Thiên La khẽ nhíu mày, nhưng không có để ý tới các nàng, chính là đối với anh tử đạm cười nói: "Học tỷ, nếu là ngươi không có phương tiện lời nói, trực tiếp nói cho ta phòng hào tựu thành, ta bản thân tìm."
Anh tử lập tức lắc đầu nói: "Đi, ta mang ngươi đi. Ngô đạo sư, thực ngượng ngùng, lần tới lại tán gẫu." Nói xong cấp tốc lôi kéo Phạm Thiên La bước đi.
"Thật sự là mất hứng." Tứ nữ còn tại oán giận.
Ngô đạo sư cười cười nói: "Kia tiểu nha đầu cũng là sốt ruột chờ , đi thôi, ngay cả ta đều đã quên thời gian." Nói xong cũng theo đồng nhất cái trên thang lầu đi.
Phạm Thiên La phòng ở lầu hai tận cùng bên trong một gian, bên trong đã ở một vị nữ tử, bất quá giữa hai người có một tầng bố liêm, coi như là có điểm riêng tư, nhưng đối với linh hồn lực cường người đến nói, có hay không đều là giống nhau .
Anh tử vừa mang theo nàng chuẩn bị giới thiệu đồng phòng ngủ nữ sinh, lại nghe đến mặt sau một tiếng châm biếm: "Thật sự là không hay ho, cư nhiên cùng nàng trụ cách vách!"
Phạm Thiên La không cần xoay người chỉ biết là kia bốn chán ghét nữ nhân, bất quá nàng hiện tại mặc kệ hội, loại này tiểu nha đầu chính là ăn no không có chuyện gì.
Anh tử nhìn xem Phạm Thiên La lạnh nhạt khuôn mặt nhỏ nhắn, cười nói: "Tiểu nha đầu, ngươi đến là rất có thể chịu ."
Phạm Thiên La chau chau mày nói: "Chẳng lẽ học tỷ tưởng một mình ta đắc tội bốn người?"
"Ha ha, ta xem không ra ngươi nha đầu kia thực lực, nghĩ đến hẳn là không sai, kia bốn người đều là mười lăm tuổi ba sao đại võ sĩ, thiên phú cũng coi như có thể, bất quá ta trực giác cho rằng ngươi nha đầu kia thiên phú nhất định so các nàng hảo. Vừa rồi thật sự thực xin lỗi, kia Ngô đạo sư cũng là đạo sư của ta, lập tức muốn bình định thành tích, có loại này cơ hội bộ điểm gần như ta không thể buông tha, cho nên mới ích kỷ bỏ qua ngươi, học tỷ với ngươi giải thích." Anh nhi bỗng nhiên loại này biểu hiện nhường Phạm Thiên La đến là kinh ngạc một phen.
☆, khởi tranh chấp 1
Phạm Thiên La nhìn anh nhi kia trương thanh tú mặt, nhếch miệng cười nói: "Học tỷ khách khí , không quan hệ, ai cũng không dễ dàng." Nói xong pha trò đi vào trong phòng.
"Ngươi này tiểu nha đầu." Anh nhi cười cười đi theo vào phòng kêu lên, "Kim nhã, của ngươi đồng bạn cùng phòng đến."
Dứt lời, theo bên trong đi ra một người mặc lục nhạt váy thiếu nữ, Phạm Thiên La vừa thấy dưới, này thiếu nữ ước chừng mười sáu tuổi tả hữu, bộ dáng rất khả nhân , nhưng là khóe mắt chỗ có một khối màu đỏ bớt, có điểm phá hủy chỉnh khuôn mặt mỹ cảm.
Linh hồn lực đảo qua dưới, nàng cũng là năm sao đại võ sĩ, đến là nhường Phạm Thiên La dọa nhảy dựng.
"Nàng kêu Phạm Thiên La, là đều yển thành đến, Thiên La, nàng kêu kim nhã, là địch thành đến, cũng là bọn họ địch thành duy nhất nữ hài tử, các ngươi quen thuộc quen thuộc, có chuyện gì có thể tìm ta, hoặc là tìm đạo sư." Anh nhi giới thiệu hoàn sau liền ly khai.
Theo Phạm Thiên La hiểu biết, địch thành cùng đều yển thành không sai biệt lắm, sở dĩ kim nhã nhìn đến nàng cũng thật thân cận chào hỏi, kia mềm nhẹ giống như muỗi giống nhau thanh âm nhường Phạm Thiên La biết này nữ hài tử cá tính nội liễm.
"Ngươi bảo ta tiểu nhã đi, ta gọi ngươi Tiểu La được?" Kim nhã nói chuyện khi thật ngại ngùng, còn thật mặt đỏ thân thủ sờ sờ mặt mình hỏi Phạm Thiên La nói, "Tiểu La, ngươi hội sợ hãi này sao?" Nói xong chỉa chỉa bản thân bớt, lộ ra một ít kích động sắc, nghĩ đến là không nghĩ bản thân đồng thất đệ tử đối nàng không hảo cảm.
Phạm Thiên La cười lắc đầu nói: "Cũng không phải rất khó xem, ngươi có thể thay đổi hạ kiểu tóc, có thể che khuất này bớt."
Kim nhã sửng sốt sau kinh hỉ nói: "A, phải không? Thế nào thay đổi a, ngươi có thể giúp ta sao?"
Phạm Thiên La cũng rất tốt tâm địa nói: "Ta trước họa cái kiểu tóc cho ngươi, ngươi như cảm thấy có thể, chiếu tiễn tựu thành."
Kim nhã cao hứng địa điểm gật đầu nói: "Hảo, cám ơn ngươi, ngươi thật xinh đẹp, làn da cũng tốt, làm cho người ta hảo hâm mộ a."
Phạm Thiên La chính là cười cười, nói thật, nàng đối bản thân diện mạo cùng làn da đều là rất vừa lòng , có tiền vốn, tự nhiên cũng nhận được trụ người khác khoa.
Hai nữ nhân thật thân cận hàn huyên hội, Phạm Thiên La biết lúc này đây tân sinh trung, nữ võ Kiếm Sư tổng cộng không đến tám mươi nhân, nam gần tám trăm, này tỉ lệ thật sự có điểm mất cân đối.
Một đêm không nói chuyện, sáng sớm hôm sau, một cái hoành hậu thanh âm ở bên ngoài vang lên đến.
"Các vị võ Kiếm Sư tân học viên chú ý , lập tức đến nhất hào võ quán tập hợp."
Phạm Thiên La không dám chậm trễ, nhưng càng nhiều là tò mò, lập tức cùng kim nhã thu thập một chút xuất môn, giờ phút này kim nhã kiểu tóc đã thay đổi, phía trước có tóc mái, khóe mắt hai bên buông xuống dưới, mặt sau lại trát cái dài mái tóc, buộc thượng một căn lục nhạt sắc dây cột tóc, nhìn qua đến là đặc biệt đáng yêu khéo léo, kia màu đỏ bớt cũng bị che đậy ở, nhường nàng vui vẻ đúng Phạm Thiên La hảo cảm thẳng thăng.
Mới ra cửa phòng, cách vách phòng cũng mở cửa, gừng hàm cùng tần hà là nhất ốc , nhìn đến nàng xuất ra, lại nhìn xem mặt sau kim nhã, tần hà lập tức cười khẩy nói: "Hương ba lão chính là hương ba lão, hai người thật đúng có thể thấu đối."
Phạm Thiên La chau chau mày, hoàn toàn không nhìn theo các nàng bên người đi qua, con mắt cũng chưa cho nàng nhóm một cái, mặt sau kim nhã có điểm kỳ quái, nhưng là không nói chuyện, phẫn nộ theo sau lưng Phạm Thiên La.
"Đứng lại!" Gừng hàm hét lớn một tiếng, giờ phút này hành lang tốt nhất vài cái phòng nữ sinh đều đã xuất ra, nghe thấy thanh âm đều quay đầu đến.
Phạm Thiên La như trước làm không có nghe gặp, tiếp tục đi trước.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi lỗ tai điếc sao?" Gừng hàm tức giận đến thân ảnh chợt lóe, liền ngăn ở Phạm Thiên La trước mặt.
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn rốt cục lạnh xuống dưới, ánh mắt sắc bén nhìn gừng hàm gằn từng chữ: "Nhất sáng tinh mơ, từ đâu đến chó dữ chắn nói!"
☆, khởi tranh chấp 2
Phạm Thiên La không nghĩ chọc phiền toái, nhưng nếu là phiền toái nhất định phải tìm tới lời của nàng, nàng không để ý giải quyết một chút, miễn cho ngày không rõ nhàn.
Trên hành lang tân sinh nghe được Phạm Thiên La những lời này khi, đại đô sổ đều ngây ngẩn cả người, nhưng rất nhanh một đám phốc xuy phốc xuy nở nụ cười.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi nói cái gì! ?" Gừng hàm không thể tin được nhìn Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La khóe miệng tà tà câu dậy lên, nói: "Này chó dữ cảm tình vẫn là kẻ điếc."
Kim nhã có điểm kinh ngạc nhìn Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn, lập tức nghĩ đến cái gì dường như lập tức lôi kéo của nàng tay áo thấp giọng nói: "Tiểu La, các nàng là nham thành đến, chúng ta vẫn là đi nhanh đi."
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi muốn chết!" Kia gừng hàm lại hai tay bỗng nhiên phát lực, đẩy ra kim nhã, một cái tát liền đối với Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn rút lại đây.
"A!" Dự kiến bàn tay thanh không có truyền ra đến, cũng là gừng hàm hét thảm một tiếng, cả người bị Phạm Thiên La một cước nhảy lên phi, trực tiếp chổng vó té ngã ở trên hành lang.
Tần hà vừa thấy, nhất thời song chưởng thượng thanh mang xuất hiện, lưỡng đạo cột sáng trực tiếp đối với Phạm Thiên La bắn lại đây, miệng phẫn nộ nói: "Không biết sống chết xú nha đầu!"
Trên hành lang giờ phút này đã kín người hết chỗ, mọi người vừa thấy chính thức đả khởi đến đây, không ít người sợ bị Chiến Khí lan đến, trực tiếp từ lầu hai nhảy xuống đi.
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng, ánh mắt như kiếm một loại quét về phía ra tay tần hà, dưới loại tình huống này sử dụng Chiến Khí, có thể thấy được là muốn nàng chịu khổ đầu . Nhường nàng trong mắt hiện lên một chút tàn nhẫn sắc.
Kêu một mặt lo lắng kim nhã tránh ra, một bàn tay thượng nồng đậm thanh mang thoáng hiện.
"Trời ạ, nàng là cao tinh đại võ sĩ!" Có nhân thấy kinh hô một tiếng, phải biết rằng này một đám đệ tử trung, cơ hồ là không có vượt qua lục tinh đại võ sĩ , nhưng Phạm Thiên La Chiến Khí nồng đậm trình độ, hiển nhiên xa xa vượt qua lục tinh.
"Này có bát tinh hoặc là cửu tinh , trời ạ, thực nhìn không ra đến, nàng mới bao lớn a!"
Tần hà nhìn thấy kia nồng đậm thanh mang nhất thời sợ tới mức biến sắc, nhưng hiện tại đã không kịp thu hồi .
"Oanh!" Một tiếng, tần hà lưỡng đạo cột sáng trực tiếp bị Phạm Thiên La một đạo thanh mang nổ nát, tâm thần tương liên tần hà nhất thời rút lui mười dư bước sau đánh vào cuối cùng trên vách tường, một ngụm máu tươi phốc xuy một chút liền phun tới, thực lực cách xa lập gặp rõ ràng.
"Tiểu hà!" Gừng hàm sợ tới mức chạy nhanh chạy tới, tần hà sắc mặt một mảnh tái nhợt, đau một trương mặt nhăn thành một đoàn.
Phạm Thiên La thu hồi tay nhỏ bé, ánh mắt như kiếm bắn về phía chật vật tần hà nói: "Ta không hy vọng phát sinh lần thứ hai!"
Nói xong ở nhất bang tân sinh trợn mắt há hốc mồm hạ, xoay người hướng thang lầu đi đến.
"Tiểu La!" Kim nhã theo khiếp sợ lần tới thần, vội vàng ở phía sau đuổi kịp, "Ngươi rất lợi hại a!"
Phạm Thiên La đối nàng mỉm cười nói: "Tiểu nhã, vừa rồi thật sự ngượng ngùng, bất quá ngươi về sau tốt nhất vẫn là cách ta xa một ít, này bang nhân sẽ không từ bỏ ý đồ ." Phạm Thiên La theo tần hà kia oán độc trong ánh mắt đã cảm giác được đau đầu .
Kim nhã lắc đầu tự giễu nói: "Các nàng cũng sẽ không thể coi ta là người tốt ."
Một đoạn nhạc đệm qua đi, mọi người đều đi tới nhất hào võ quán, giờ phút này, cơ hồ toàn bộ tân sinh đều đến.
Nữ sinh tiến vào mang lên nam sinh tiếng cười cùng khẩu tiếu, Phạm Thiên La ánh mắt đảo qua, nhìn đến Mộ Vũ cùng phạm vô hi, phan tao nhã đối với nàng mỉm cười vẫy tay.
Phạm Thiên La thấy bọn họ tựa hồ cũng không tệ, lập tức yên lòng, đối bọn họ cũng huy xuống tay, lộ ra xán lạn tươi cười.
Đột nhiên, gừng hàm cấp tốc từ phía sau vọt vào đến, chạy hướng trong đó nhất bang nam sinh, phi thường căm tức Đích cái gì, sau đó ngón tay trực tiếp chỉ hướng nàng, kia giúp nam nhân toàn bộ phẫn nộ nhìn qua.
Phạm Thiên La quay đầu đối bên người kim nhã cười khổ một chút nói: "Ngươi xem đến đi, còn không có hoàn đâu." Nói xong nhún vai, hướng Mộ Vũ bọn họ đi đến.
☆, đều tự đứng thành hàng 1
Gừng hàm chạy tới kia giúp nam sinh trung, có một vị nhìn qua ước chừng mười tám tuổi, vóc người cao lớn nam tử tựa hồ là kia đội nhân lão đại, nghe xong gừng hàm lời nói sau, ánh mắt trành hướng Phạm Thiên La, hai tròng mắt lập tức che kín hung lệ khí, bước chân nhất mại, chuẩn bị hướng bên này đi tới.
Mới vừa đi hai bước, một gã mặc thâm màu lam quần áo, hoa râm tóc lão nhân ho khan vài tiếng đi đến, mặt sau còn đi theo hai vị tuổi trẻ một điểm đạo sư, nhường kia nam sinh đến là trước dừng bước chân.
"Mọi người hảo, hoan nghênh mọi người đến thánh học viện tu luyện! Lão phu họ Tô, mọi người có thể bảo ta tô đạo sư, này hai vị là tôn đạo sư cùng trình đạo sư, về sau ba năm, các ngươi đem từ chúng ta ba người mang đội."
"Tôn đạo sư phụ trách nữ sinh đội ngũ, trình đạo sư phụ trách nam sinh đội ngũ, các ngươi có gì không hiểu đều có thể tìm bọn họ hỏi." Tô đạo sư sắc mặt có điểm nghiêm túc, nhường tân sinh nhóm cũng không dám nói nhảm.
"Hiện tại chuyện thứ nhất chính là thay thánh học viện giáo phục, đội của các ngươi thực lực huy chương, đối với thực lực, mọi người không được làm bộ, chỉ có làm chúng ta hoàn toàn hiểu biết thực lực của ngươi, tài năng rất tốt dạy các ngươi, còn có, bình thường mọi người có thể mặc bản thân quần áo, nhưng hết thảy viện phương hoạt động khi nhất định phải muốn mặc giáo phục, nghe minh bạch không có?"
"Minh bạch!" Mọi người lập tức gật đầu.
Phạm Thiên La chọn hạ mi, bất quá giờ phút này nàng đến là không để ý , chỉ có thực lực cường, mới có thể miễn trừ một ít phiền toái đi.
Ba vị đạo sư theo không gian giới chỉ lí xuất ra một bộ bộ giáo phục chia đệ tử nhóm, nam sinh là màu lam nhạt trường bào, nữ sinh còn lại là đạm màu vàng cao thấp sáo trang.
"Hiện tại các vị thỉnh dựa theo thực lực đứng vị, theo thấp đến cao, nơi này vì bát tinh võ sĩ, cửu tinh võ sĩ, nhất tinh đại võ sĩ, nhị tinh đại võ sĩ, lấy này loại suy." Tô đạo sư chỉ vào trên mặt phân chia rất rõ ràng thẳng tắp điều nói.
Nhất thời mọi người ào ào đứng vị, phạm vô hi đứng ở nhất tinh đại võ sĩ vị trí, phan tao nhã ở ba sao đại võ sĩ nơi đó, Mộ Vũ rối rắm nửa ngày, nhìn xem Phạm Thiên La, Phạm Thiên La cười cười đi đến hắn bên người giảo hoạt nói: "Mộ Vũ, ta chọc phiền toái , ngươi cần phải bảo hộ ta nga, đem thực lực của ngươi hiển lộ ra đến, cũng tốt làm cho ta có cái hậu trường."
Mộ Vũ sửng sốt sau, nhất thời vốn là lãnh khốc khuôn mặt tuấn tú lập tức đông lạnh thành khối băng, mở miệng nói: "Ai khi dễ ngươi? Là cái kia tên? !" Mộ Vũ phía trước cũng nhìn đến gừng hàm xuất hiện, bên kia cái kia người cao to nhìn chằm chằm Phạm Thiên La khi kia giết người ánh mắt hắn cũng không lỡ mất.
"Ừ, di, kia bang nhân thực lực không sai a." Phạm Thiên La gặp kia bang nhân lí cư nhiên ra bốn lục tinh đại võ sĩ, trách không được có thể kiêu ngạo.
"Ta sẽ giết hắn!" Mộ Vũ trong con ngươi hiện lên dày đặc.
Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy nhìn hắn nói: "Không như vậy nghiêm trọng, bất quá thật muốn là khi dễ tới cửa, cho bọn hắn điểm nhan sắc nhìn xem vẫn là cần , bất quá nhớ được thủ hạ lưu tình, hắc hắc."
"Các ngươi hai cái nhanh chút đứng thành hàng đi." Tôn đạo sư kêu bọn họ.
Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ ngẩng đầu nhìn xem này không sai biệt lắm đã đứng ở thực lực của chính mình trong khu tân sinh nhóm, hai người liếc nhau, bay thẳng đến cuối cùng một cái khu vực đi đến.
"Không thể nào." Có nhân thấy bọn họ hai người hướng cửu tinh đại võ sĩ khu vực đi đến thật giật mình nói.
"Dựa vào, bọn họ hai người nhìn qua đều so với chúng ta tiểu a!"
"Trời ạ, rất kích thích , nơi nào đến quái thai?"
Tô đạo sư nâng mâu nhìn về phía Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ, Phạm Thiên La vẻ mặt lạnh nhạt đứng ở cửu tinh đại võ sĩ khu vực nội, phương diện này cũng chỉ có nàng một người, cách vách bát tinh, thất tinh đường cong thượng cũng chưa nhân, sở dĩ đặc biệt đột ngột.
Mà Mộ Vũ ở mọi người kinh ngạc dưới ánh mắt, đứng ở Phạm Thiên La cái kia tuyến bên ngoài.
"Có ý tứ gì? Hắn không là cửu tinh đại võ sĩ?"
"Ta xem hắn hẳn là không là tu luyện giả, cho nên mới không đứng thành hàng đi." Một đám người ở kinh ngạc quá Phạm Thiên La sau lại đối Mộ Vũ nghị luận ào ào.
☆, đều tự đứng thành hàng 2
Tô đạo sư ánh mắt ở Mộ Vũ trên người qua lại bắn phá hai lần cũng chưa có thể nhìn ra của hắn chân chính thực lực, đồng dạng Phạm Thiên La cũng cho hắn loại cảm giác này, nghĩ rằng hai người này nhất định trên người mang có che dấu thực lực gì đó.
"Vị này đệ tử, ngươi đây là tính cái gì?" Trình đạo sư nhìn Mộ Vũ khổ buồn cười nói.
Mộ Vũ ánh mắt lạnh như băng nói: "Nơi này không có ta đứng địa phương."
"Dựa vào! Ta đã nói hắn không là tu luyện giả, nhân dọa người hù chết người!"
"Kém chút bị hắn kích thích tử, ta nói nơi nào đến quái thai, một cái nữ còn chưa đủ, lại đến cái nam , bảo chúng ta thế nào sống?"
"Không là tu luyện giả tới nơi này làm gì? Hộ hoa sứ giả cũng muốn điểm thực lực đi? Ha ha." Toàn trường cười thành một đoàn.
Tô đạo sư gặp mọi người các loại ngôn luận, mỉm cười nói: "Vị này đệ tử là Vũ Vương cấp bậc sao?"
Vấn đề còn không có được đến trả lời, đại môn khẩu liền xuất hiện một đạo bóng ma, Âu Dương liễu đạo sư cười tủm tỉm tiến vào cất cao giọng nói: "Tô đạo sư, lần này các ngươi võ Kiếm Sư lí cũng không được, một cái cửu tinh đại võ sĩ, một cái nhất Tinh Vũ Vương."
Nói rơi xuống, toàn trường sấm dậy, trừng mắt Mộ Vũ kia gầy yếu bộ dáng, một đôi ánh mắt còn kém trực tiếp điệu trên đất đi.
Tô đạo sư sửng sốt sau ha ha cười nói: "Quả nhiên là thật đáng mừng a, là này hai tiểu tử kia đi." Nói xong ánh mắt nhìn về phía Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ, trong lòng cũng là khiếp sợ vạn phần, như vậy tuổi trẻ cửu tinh đại võ sĩ cùng nhất Tinh Vũ Vương, này ở học viện trong lịch sử thật đúng không gặp nhiều.
Âu Dương liễu cười gật đầu nói: "Không sai, bất quá năm nay linh huyễn sư bên trong cũng ra một cái yêu nghiệt a, mười lăm tuổi nhị tinh linh vương, rất bất khả tư nghị ."
"Nga? Lợi hại như vậy?" Ba vị đạo sư đều là khiếp sợ biểu tình, ngay cả Phạm Thiên La đều bị dọa nhảy dựng, mười lăm tuổi nhị tinh linh vương, đó là bản thân thúc ngựa đều đuổi không kịp a, quang nói thực lực liền so bất quá, nhân gia còn có một cái ma thú đâu, người này tuyệt đối là biến thái a, thật đúng muốn kiến thức kiến thức.
Âu Dương liễu gật gật đầu nói: "Này hai cái tiểu tử kia ta trước mang đi , đại đạo sư nhóm muốn gặp gặp lần này vài cái yêu nghiệt nhân vật, ngươi có biết , bọn họ cũng không tán gẫu, muốn nhìn trúng tự mình bồi dưỡng."
Tô đạo sư hiểu biết điểm đầu, Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ ngay tại mọi người đỏ mắt dưới ánh mắt ly khai nhất hào võ quán.
Phạm vô hi cùng phan tao nhã chỉ có thể hâm mộ ghen ghét, nhưng là thật tâm vì bọn họ cao hứng.
"Phạm Thiên La, chuyện của chúng ta còn không có hoàn! Ngươi cho ta chờ!" Tần hà bỗng nhiên quát lạnh một tiếng.
Đã mau rời khỏi cửa Phạm Thiên La một chút sau xoay người lại, hoạt kê cười nói: "Nhân phải có tự biết hiển nhiên, đừng tưởng rằng các ngươi nham thành đến nhiều người là có thể tùy tiện khi dễ nhân, muốn tìm ta, ta tùy thời phụng bồi, chỉ sợ ngươi ngoạn không dậy nổi."
Nói xong, khóe miệng lạnh lùng nhất câu, xoay người rời đi.
Bên này nhất đại bang mọi người thạch hóa trung, hiển nhiên bị Phạm Thiên La công nhiên khiêu chiến nham thành có điểm ngoài ý muốn, Phạm Thiên La cho dù là cửu tinh đại võ sĩ, nhưng này trong học viện nham thành học trưởng có thể sánh bằng đều yển thành hơn rất nhiều a, này tựa hồ có điểm không khôn ngoan.
Ba vị đạo sư tựa hồ đối loại này đệ tử trong lúc đó ma sát không quá quản lý, trong học viện vốn còn có các loại phái, này kỳ thực cũng là một loại khác loại cạnh tranh, chỉ cần không chết người, bọn họ đều là mở một con mắt nhắm một con mắt .
"Muốn chết!" Mộ Vũ ở bên ngoài lạnh lùng hừ một tiếng.
Âu Dương liễu nhìn xem hai người sau đối Phạm Thiên La cười nói: "Thế nào vừa tới liền chọc phiền toái ?"
Phạm Thiên La cười khổ nói: "Ta sao nói là phiền toái chọc ta sao?"
"Ha ha, các ngươi thực lực tuy rằng không sai, nhưng phải chú ý hạ nham thành này học trưởng, bọn họ cũng không phải là kẻ dễ bắt nạt, các ngươi đều yển thành học trưởng nhóm năm rồi đều là bị bọn họ ép tới gắt gao ."
Phạm Thiên La nhăn nhíu mày, lập tức ngẩng đầu nói: "Cám ơn đạo sư, ta sẽ chú ý ."
Âu Dương liễu từ thiện địa điểm gật đầu tiếp tục nói: "Lần này có năm tên tân học viên muốn gặp đại đạo sư, nhưng đại đạo sư lại chỉ có ba vị, kia ba cái lão gia này hình như cực độ bao che khuyết điểm , các ngươi nếu là bị nhìn trúng thu vì trực hệ đệ tử, về sau ở trong học viện cho dù gặp chuyện không may cũng có người tráo , sở dĩ các ngươi hai cái muốn cố lên."
☆, hắc bào tuấn nam
Phạm Thiên La khóe miệng rút trừu, không nghĩ tới này trong học viện cũng như vậy phức tạp, khiến cho giống xã hội đen dường như, bản thân kỳ thực đã nghĩ đến tăng cường thực lực mà thôi, muốn hay không như vậy phức tạp a, ai.
Hai người theo Âu Dương liễu đi đến mặt sau một cái một mình sân, dọc theo đường đi bóng cây thành rừng, hoa sen mãn đường, đến là ra ngoài Phạm Thiên La ngoài dự đoán, xem ra này đó đại đạo sư thật hội hưởng thụ a.
"Lăn! Không cần lại làm cho ta nói lần thứ hai!" Còn không có vào cửa, chợt nghe đến bên trong truyền ra một đạo bạo ngược sẳng giọng giọng nam.
"Ngươi muốn chết!" Một cái khác cũng là phi thường hung ác thanh âm.
"A!" Hét thảm một tiếng, Phạm Thiên La thân ảnh cơ trí hướng bên cạnh chợt lóe, chỉ thấy một bóng người trực tiếp theo bên trong bay xuất ra, đầu dưới chân trên tạp vào bên ngoài hố đất lí.
Âu Dương liễu nhăn nhíu mày nói: "Lần này tân sinh đến là hiếu chiến." Nói xong cũng không nhìn cái kia không biết sống chết học sinh, mà là bước nhanh bước vào đại viện.
Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ cũng không tốt như vậy tâm đi cứu người, càng muốn nhìn xem bên trong cái kia cường đại tên là ai?
Chỉ thấy trong viện tử gian thẳng tắp đứng ở một đạo bóng người, quần áo màu đen trường bào, mặt trên thêu kim tuyến tường ảnh mây án, hai tay phụ lưng, khí thế bất phàm, cả người tản ra cao quý cuồng tứ hơi thở.
Một đầu mặc phát dùng điêu long tóc vàng trâm thúc khởi, lưỡng đạo anh khí mày kiếm bay xéo nhập tấn, mi hạ là một đôi làm cho người ta vừa thấy khó quên tối đen tinh mâu, giờ phút này duệ ý bừa bãi, tàn nhẫn hung ác nham hiểm, tựa hồ có hai đám Hỏa Diễm đang ở tà tứ thiêu đốt, giống như phát hiện con mồi báo tử, thâm u mà sắc bén.
Một trương khuôn mặt tuấn tú đao tước rìu khắc, cái mũi cao thẳng mượt mà, môi mỏng củ ấu rõ ràng, dáng người thon dài thẳng tắp, làm cho người ta một loại đỉnh thiên lập địa, cao cao tại thượng cảm giác.
Hảo tuấn mỹ nam tử!
Phạm Thiên La trong lòng thầm khen, này cũng là nàng đến thế giới này gặp qua tối tuấn mỹ nam tử , phúc được thấy không sai đâu.
Bất quá vì sao thấy thế nào đều cảm thấy người này có điểm nhìn quen mắt đâu, chẳng lẽ bản thân gặp qua hắn? Không có khả năng, nếu như thế mĩ nam, bản thân không có khả năng gặp qua liền quên .
Hắc bào nam tử gặp có nhân tiến vào, như báo giống nhau lợi hại ánh mắt ở ba người trên người đảo qua, bỗng nhiên ánh mắt cứng lại, đứng ở Phạm Thiên La kia trương xinh đẹp trên khuôn mặt nhỏ nhắn.
"Vị này đệ tử, ngươi ở đại đạo sư trong viện như thế làm việc, có phải không phải quá mức kiêu ngạo ?" Âu Dương liễu nhíu mày nói.
Nam tử mày kiếm một điều, lạnh lạnh mở miệng: "Hắn xứng đáng!" Sau đó ánh mắt nhìn chằm chằm Phạm Thiên La hỏi, "Ngươi là ai?"
Phạm Thiên La sửng sốt, Mộ Vũ thấy vậy nam cả người đều là bạo ngược lệ khí, lập tức thân ảnh ở Phạm Thiên La phía trước nhất chắn nói: "Ngươi là ai?"
Phạm Thiên La nhăn nhíu mày, thoạt nhìn này khốc nam tựa hồ cũng nhận thức nàng đâu, đây là có chuyện gì?
Hắc bào nam tử gặp Mộ Vũ một bộ bảo hộ Phạm Thiên La bộ dáng, khuôn mặt tuấn tú âm trầm vài phần, bỗng nhiên con ngươi nhíu lại nói: "Cút ngay, bổn thiếu gia ở nói chuyện với nàng."
"Bằng ngươi!" Mộ Vũ lập tức hai tay ở trước ngực kết ấn, một đạo màu lam nhạt Chiến Khí ngưng tụ dựng lên, tùy thời chuẩn bị động thủ.
"Một cái nho nhỏ nhất Tinh Vũ Vương, cũng dám như thế kiêu ngạo! ?" Hắc bào nam tử thâm tử sắc mang theo yêu dị cảm giác môi mỏng thật khinh bỉ mân khởi, bỗng nhiên hai tay huy gạt, lưỡng đạo màu lam ngưng khí cột sáng liền hướng Mộ Vũ đau tạp mà đi.
Phạm Thiên La khóe miệng quất thẳng tới, này nam nhân có lầm hay không, mười phần một cái bạo ngược cuồng a, một câu không hợp liền đấu võ, bất quá này thực lực quả thật có kiêu ngạo bản sự.
Trong tay phượng linh thương lập ra, tăng vọt ba thước, khẽ kêu nói: "Xú tiểu tử, ngươi hiểu hay không lễ phép!" Nói xong giàu có co dãn thương can nhất loan, mũi thương hung hăng hướng tới nam tử đầu rút đi.
Âu Dương liễu là vẻ mặt chua sót, ánh mắt hướng trong viện chủ ốc đại môn nhìn lại, kia ba cái lão gia này hiện tại đều đang nhìn trò hay đâu, bất quá bọn họ cũng không quản, hắn liền lại càng không quản, lập tức bước chân nhất di, thối lui đến dưới mái hiên, hai tay ôm ngực, cũng tưởng nhìn xem lần này tân sinh đứng đầu đệ tử rốt cuộc có bao nhiêu thực lực.
☆, Mặc Tinh Thần
Mộ Vũ sắc mặt đại biến, xem màu lam sáng rọi nhan sắc trình độ chỉ biết thực lực của chính mình không bằng trước mắt này cuồng vọng nam nhân, bất quá đến này từng bước, hắn tuyệt đối sẽ không lùi bước, gặp lưỡng đạo lam mũi nhọn đánh úp lại, lập tức thân ảnh bạo lui, đồng thời trong tay xuất hiện một phen màu lam loan đao, thân thủ một lần, cùng lưỡng đạo lam quang trực tiếp chống chọi.
Một trận kim thiết tiếng động, Mộ Vũ rút lui ba bước ổn định, trong lòng khiếp sợ, hắn cái chuôi này hình như được khảm ngũ khỏa ma hạch lam nguyệt đao, không nghĩ tới bực này át chủ bài dưới, còn kém này hắc y nam nhân một đường.
Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, hắc y nam tử đánh lui Mộ Vũ, chỉ thấy Phạm Thiên La kia đạm kim sắc phượng linh thương hướng hắn đầu hung hăng trừu đến.
Hắc bào nam tử khóe miệng mãnh đẩu, không có trực tiếp này nhất thương, mà là một cái xinh đẹp xoay tròn, tránh khỏi thương phong, hai mắt giận trừng Phạm Thiên La nói: "Nha đầu chết tiệt kia, ngươi cho ta dừng tay!" Này tiểu nữ nhân thật đúng là trước sau như một ngoan kia.
Phạm Thiên La sửng sốt sau, trong đầu bỗng nhiên xuất hiện một cái bóng dáng, đó là một cái tám tuổi tiểu nam hài cường trang tiểu đại nhân bộ dáng.
Hai mắt chậm rãi trừng lớn, kinh ngạc nói: "Ngươi, ngươi là Mặc Tinh Thần?"
"Hừ!" Mặc Tinh Thần thật buồn bực hừ lạnh một tiếng, nếu không vừa rồi nàng câu kia không hiểu lễ phép, hắn cũng là không dám nhận thức, nữ đại mười tám biến, này nha đầu chết tiệt kia đến là trổ mã duyên dáng yêu kiều, bản thân cũng trở nên nàng đều nhận thức không đi ra .
"Oa dựa vào, tử tiểu tử, nhìn thấy cô nãi nãi cư nhiên như vậy không lễ phép, ngươi đáng đánh đòn có phải không phải!" Phạm Thiên La tâm tình lập tức hưng phấn đứng lên, người quen gặp mặt luôn hết sức thân thiết a.
"Ngươi!" Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú lập tức biến thành tối đen sắc, bất quá lập tức thở sâu nói, "Thiếu cho ta múa mép khua môi, hiện tại ngươi không là ta đối thủ."
"Hắc hắc, phải không? Ngươi đừng đã quên, năm đó ngươi cũng so với ta lợi hại, bất quá có năng lực lấy ta như thế nào?" Phạm Thiên La gian trá cười.
Mặc Tinh Thần hồi tưởng năm đó kia một màn, bản thân ma thú đều bị này nha đầu chết tiệt kia hạ độc, nhất thời da mặt run lên vài cái, hắn thật đúng không dám nói, hiện tại bản thân còn có thể sẽ không lại tái tại đây cái giảo hoạt tiểu nữ nhân trong tay .
Mộ Vũ nhíu mày nhìn này một màn, bỗng nhiên sắc mặt băng hàn đi tới nói: "Tiểu La, ngươi nhận thức hắn?"
"Ân, hắn gọi Mặc Tinh Thần, hắn cha là ta sư phụ hảo bằng hữu, ta năm tuổi năm ấy gặp qua hắn một lần, không nghĩ tới người này đến trở nên nhân khuông nhân dạng , thật đúng không nhận ra đến, ha ha." Phạm Thiên La thanh thúy cười, đưa tới Mặc Tinh Thần hung hăng trừng.
Phạm Thiên La trực tiếp đối của hắn uy hiếp miễn dịch, giới thiệu nói: "Đây là cùng ta cùng nhau đến bằng hữu, hắn gọi Mộ Vũ, mười ba tuổi nhất Tinh Vũ Vương, thiên phú cũng không so ngươi kém ."
Mặc Tinh Thần ánh mắt ở Mộ Vũ trên mặt xem xét vài cái, cuối cùng khẽ nhíu mày nói: "Của hắn Chiến Khí lí ẩn chứa băng hàn khí, sẽ không thân thể có vấn đề đi?"
"Này không cần ngươi quan tâm, đúng rồi, ngươi làm sao có thể đến thánh học viện ?" Phạm Thiên La dò hỏi.
Mặc Tinh Thần lập tức sắc mặt trầm trọng, hai đấm nắm chặt nói: "Sư phó của ngươi không cùng ngươi nói khởi?"
"Ta vừa tới, còn không có gặp qua sư phó của ta đâu, chờ thêm vài ngày có rảnh phải đi xem hắn lão nhân gia." Phạm Thiên La nhún nhún vai.
Mặc Tinh Thần lắc đầu nói: "Không cần, hắn cùng cha ta ra xa nhà , cha ta sợ ta có việc, sẽ đưa ta đến nơi đây đến."
"Cái gì! Ra xa nhà?" Phạm Thiên La lập tức lộ ra một trương mướp đắng mặt, "Chuyện khi nào đâu a?"
"Một tháng trước, thiên la môn hứa doanh cô nương cùng sư phó của ngươi cùng nhau đi đến Tinh Mang Cốc, sau đó cha ta cùng sư phó của ngươi liền ly khai, bất quá cám ơn sư phó của ngươi." Mặc Tinh Thần mi tâm nhíu chặt, trong lòng vì bản thân cha lo lắng không thôi, hắn thật minh bạch bản thân phụ thân làm gì đi.
Phạm Thiên La sửng sốt, xem như hiểu được, xem ra hứa doanh thật là lo lắng mặc kình thiên một mình đi tìm Ma Âm Môn báo thù, sở dĩ nhường Tây Môn Xuy Tuyết đi theo đi, nói đến này hết thảy còn đều là nàng lòng hiếu kỳ thúc đẩy .
Phạm Thiên La lập tức tâm tình sa sút, thu hồi phượng linh thương, ủ rũ, trong lòng vì bản thân sư phụ lo lắng đứng lên.
"Xú tiểu tử, ngươi cho ta chờ! Phi!" Bỗng nhiên cửa một đạo hung ác tiếng kêu vang lên, mọi người quay đầu, liền nhìn đến là vừa mới từ hố đất lí đứng lên đệ tử, giờ phút này đã đầu đầy máu tươi, cực độ chật vật.
"Đỗ hừ huynh, ngươi đây là diễn kia ra a?" Ngoài cửa lại vang lên một đạo trong sáng giọng nam, xem ra là tới nơi này vị thứ năm thiên tài đệ tử .
☆, đều tự thực lực
Một đạo màu xanh thân ảnh xuất hiện tại mọi người trong tầm mắt, chỉ thấy này nam ước chừng mười sáu tả hữu, tay cầm quạt xếp, mặt mang mỉm cười, một bộ nho nhã lễ độ bộ dáng, tướng mạo trung thượng, chính là cặp kia trong mắt có một luồng khôn khéo sắc, xem ra không là hảo chập chờn tên.
Hắn ngực lộ vẻ một quả hình trứng ngân biên thâm màu xám để huy chương, mặt trên có một viên dễ thấy đan dược, trung gian một cái màu bạc hai chữ.
Nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư!
Phạm Thiên La lông mi nhảy khiêu, nhớ tới phạm gia vị kia đến bây giờ cũng mới nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư bính nguyên tiên sinh, người này như vậy tuổi trẻ chính là nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, thiên phú thật sự là kinh người.
"Rực rỡ huynh, lão tử bị chó cắn ." Kia đỗ hừ ánh mắt oán độc nhìn xem bên trong Mặc Tinh Thần.
Mặc Tinh Thần không cần suy nghĩ, thân thủ huy gạt, một đạo màu lam cột sáng bay thẳng đến hắn oanh khứ, nhường Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ đều một đầu hắc tuyến, người này cáu kỉnh không là một loại hung tàn a.
Đỗ hừ nheo mắt, cấp tốc né tránh, thân thủ lau trên mặt vết máu, lộ ra một trương coi như không sai mặt đến, chính là giờ phút này mặt trên có một ít vết thương, vết máu loang lổ có điểm dọa người.
"Xú tiểu tử, đừng tưởng rằng nhị tinh linh vương liền rất giỏi, chúng ta nham thành học trưởng so ngươi lợi hại nhiều lắm là, ngươi cho ta chờ!" Đỗ hừ chít chít méo mó lại tiến vào, ánh mắt hướng một bên xem diễn Âu Dương liễu nhìn mắt nói, "Đạo sư, các ngươi như vậy cũng không quản quản sao?"
Âu Dương liễu cười ha hả nói: "Học viện cũng không cấm đệ tử luận bàn thi đấu thể thao, như vậy mới có tiến bộ thôi."
"Đó là không là chỉ cần không ra mạng người là có thể?" Đỗ hừ sửng sốt sau nói.
"Trên lí luận là như vậy." Âu Dương liễu nói, "Bất quá nếu có khí lực lời nói, không bằng khiêu chiến hạ học viện mười đại kim bảng, chỉ cần tiến vào tiền mười, kia tu luyện điều kiện cũng không phải là một loại hảo."
"Mười đại kim bảng?" Phạm Thiên La con ngươi sáng ngời, sơ đến động đến, cái gì đều không có giải rõ ràng.
Âu Dương liễu vừa định giải thích một chút, phòng trong ba đạo nhân ảnh rốt cục đi ra, kỳ thực ở đây mọi người sớm cảm nhận được bên trong kia ba đạo cường đại mà mịt mờ hơi thở.
"Tham kiến ba vị đại đạo sư." Âu Dương liễu vội vàng cung kính đón nhận đi.
"Âu Dương, này năm vị chính là lần này tân sinh trung lợi hại nhất nhân vật?" Đạo sư lam bồi tóc xám trắng, dáng người mập mạp , ánh mắt lại nho nhỏ , nhìn qua có điểm đáng yêu, trước ngực huy chương cư nhiên là bát Tinh Vũ Vương.
Một khác danh là lam long trọng đạo sư, dáng người gầy yếu, hai mắt thật sắc bén, lông mi đổ bát tự, làm cho người ta cảm giác không là thiện tra, bất quá hắn hình như lục tinh linh vương, phạm gia gia chủ phạm cổ quần giống nhau tồn tại.
Cuối cùng một vị lam triết đại đạo sư dáng người thon dài cao ngất, tác phong nhanh nhẹn lão nam nhân, hai mắt mỉm cười, nhìn qua thật nho nhã, tương đối có thể khiến cho nhân hảo cảm.
Phạm Thiên La thấy hắn trước ngực song ngực chương, một cái là vương phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, một cái là ngũ Tinh Vũ Vương, lập tức cái miệng nhỏ nhắn mở to, lộ ra kinh ngạc sắc, này đạo sư là song tu , hơn nữa hai phương diện đều rất lợi hại đâu.
"Đúng vậy, ta trước giới thiệu một chút, vị này là đều yển thành đến Phạm Thiên La, mười hai tuổi cửu tinh đại võ sĩ, vẫn là nhị phẩm Luyện Đan Sư." Âu Dương liễu trước đắc ý giới thiệu hạ bản thân chiêu mộ đến đệ tử.
"Nga? Tiểu nha đầu thiên phú không sai a." Tao nhã lam triết đại đạo sư trong đôi mắt đều là thưởng thức, hiển nhiên Phạm Thiên La hai môn song tu tương đối trung của hắn ý.
"Cám ơn đại đạo sư." Phạm Thiên La xán lạn cười, nàng đối vị này đạo sư cũng tương đối có hảo cảm.
Âu Dương liễu tiếp tục giới thiệu nói: "Vị này cũng là đều yển thành đến, kêu Mộ Vũ, mười ba tuổi nhất Tinh Vũ Vương, khụ khụ, hắn là Dạ Li đại nhân đồ đệ."
Tam đại đạo sư lập tức trong ánh mắt xuất hiện ngạc nhiên sắc, đánh giá thu hút tiền Mộ Vũ đến.
☆, tuyển đại đạo sư 1
Phạm Thiên La có điểm kinh ngạc, xem ra Dạ Li thúc thúc thật không giống ở mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản như vậy, ngay cả nơi này ba vị đại đạo sư đều nhận thức hắn, thật sự là thần bí.
Đổ bát tự mi lam bồi đại đạo sư nhìn Mộ Vũ nói: "Nguyên lai là Dạ Li đại nhân đồ đệ." Nói xong ánh mắt ở hắn trên người xem xét một chút, hơi hơi nhíu nhíu mày.
"Vị này là Tinh Mang Cốc Mặc Tinh Thần, khụ khụ, nhị tinh linh vương, vẫn là một gã nhị phẩm luyện khí sư, năm nay mới mười năm tuổi." Âu Dương liễu tiếp tục giới thiệu.
Ba vị đạo sư ánh mắt lại lần nữa sáng lượng, Mặc Tinh Thần tắc một mặt lão tử khó chịu bộ dáng, ánh mắt tà nghễ ba vị đạo sư, kia bộ dáng tựa hồ là cảm thấy này ba người còn không đủ để khi hắn đạo sư.
Phạm Thiên La đối với thực lực của hắn đến là không ăn kinh, năm tuổi năm ấy chỉ thấy thức quá này biến thái tên, bất quá ở hắn phụ thân cái loại này dạy dưới, không là thiên tài chỉ sợ cũng hầm không được.
Nàng đến là rất kinh ngạc cho hắn vẫn là cái luyện khí sư, nàng cho tới bây giờ không tiếp xúc quá luyện khí sư, không biết là thế nào tu luyện , bất quá đó là không có ý vị , bản thân về sau như muốn đánh tạo bảo bối, tìm hắn là được rồi?
"Vị này là nham thành đỗ hừ, mười sáu tuổi bát tinh đại linh sĩ, cuối cùng một vị là cổ phong thành rực rỡ, đồng dạng mười sáu tuổi, nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, chủ sửa linh hồn lực, hiện tại là vương phẩm thấp hơn, tương đương không sai." Âu Dương liễu giới thiệu xong.
Linh hồn lực cũng là có cấp bậc phân chia , chính là Phạm Thiên La chưa bao giờ biết mà thôi, cũng không biết nàng linh hồn của chính mình lực mạnh như thế nào, lần đầu tiên nghe nói có nhân chủ sửa linh hồn lực, lại ngạc nhiên một hồi.
Linh hồn lực cấp bậc chia làm: Nhất giai, nhị giai, tam giai, vương giai, thánh giai, tôn giai, đế giai, mỗi giai lại phân thượng trung hạ tam chờ, cùng Luyện Đan Sư cấp bậc tương đối ứng.
Linh hồn lực cường độ cùng Luyện Đan Sư thành có quan hệ trực tiếp, tỷ như nhị phẩm Luyện Đan Sư, hắn ít nhất cũng có nhị giai linh hồn lực, nhưng linh hồn cường cũng không nhất định luyện đan trình độ cao, bởi vì luyện đan cần không thôi là linh hồn lực, còn cần đối dược vật lí giải cùng luyện đan thời kì các loại kỹ năng, muốn tới phức tạp nhiều lắm, đương nhiên, chỉ có linh hồn lực cường đại, luyện đan cấp bậc mới có khả năng đề cao.
Linh hồn lực không thôi có thể sử dụng đến luyện đan, cũng có thể cho nhân cảm giác so người bình thường tới linh mẫn, cũng có thể làm một loại phòng ngự, công kích tính lực lượng, một loại ngang nhau cấp lấy hạ sẽ không phát hiện này linh hồn lực cường đại, là chân chính thâm tàng bất lộ hình, giống Phạm Thiên La như vậy , linh hồn lực hoàn toàn có thể làm của nàng một trương át chủ bài, đương nhiên gặp được chênh lệch quá xa cường giả, gì át chủ bài đều là vô dụng.
Rực rỡ hiện tại linh hồn lực cường độ vì vương phẩm thấp hơn, tương đương với nhất tinh đến ba sao trong lúc đó Vũ Vương cấp bậc, mười sáu tuổi như vậy thành tích, quả thật là cái thiên tài.
"Không sai không sai, lúc này đây tựa hồ so năm trước kia vài cái tới vĩ đại a." Lam bồi đại đạo sư híp tiểu nhãn tình ha ha cười nói.
Vốn đang có điểm kiêu ngạo đỗ hừ nghe xong này một vòng giới thiệu, mới phát hiện hắn tựa hồ là kém cỏi nhất một cái, khả hắn cũng là lần này nham thành thiên phú tốt nhất, không khỏi có chút buồn bực.
"Các ngươi năm người đều thật không sai, bất quá chúng ta mỗi người chỉ có thể mang một cái đệ tử, các ngươi trung có ai không đồng ý có thể đề suất, việc này hoàn toàn là tự nguyện , dù sao làm của chúng ta đệ tử, này ba năm cũng là cần phó điểm trách nhiệm ." Lam bồi đại đạo sư tiếp tục nói.
Âu Dương liễu lại nhấp hạ miệng, mỗi một giới ba cái danh ngạch hình như tranh phá đầu , ai muốn ý tự động rời khỏi a, này ba cái lão gia này lại ở khoe ra .
Năm nhân lẫn nhau nhìn nhìn, Mặc Tinh Thần lập tức lui ra phía sau từng bước nói: "Ta rời khỏi, ta nghĩ cùng cái luyện khí sư đạo sư."
Ba vị đại đạo sư sửng sốt, xem ra thật là có không hãnh diện , bất quá tiểu tử này nói cũng không sai, hắn thực lực đã thật không sai, nếu luyện khí phương diện lại tinh tiến, vậy càng thêm hoàn mĩ , đáng tiếc bọn họ ba vị cũng không là luyện khí sư đạo sư.
☆, tuyển đại đạo sư 2
Mặc Tinh Thần rời khỏi hiển nhiên nhường đỗ hừ cao hứng đứng lên, một cái không có đại đạo sư tráo tên, bản thân liền càng không cần như vậy kiêng kị .
Phạm Thiên La ánh mắt ở Mộ Vũ, đỗ hừ cùng rực rỡ trên người vòng vo vòng, trừ bỏ Mộ Vũ mặt không chút thay đổi ngoại, đỗ hừ cùng rực rỡ hiển nhiên rất muốn cùng một cái đạo sư .
"Ta cũng rời khỏi đi." Phạm Thiên La nghĩ nghĩ nói.
"Tiểu La!" Mộ Vũ kinh ngạc nói.
"Mộ Vũ, ngươi cùng lam bồi đại đạo sư đi, hắn tương đối thích hợp ngươi." Phạm Thiên La cười cười, ánh mắt nhìn về phía rực rỡ nói, "Rực rỡ là muốn cùng lam triết đại đạo sư đi? Về phần lam long trọng đạo sư linh mẫn huyễn sư, không thích hợp ta."
Rực rỡ sửng sốt, hiển nhiên không nghĩ tới Phạm Thiên La rời khỏi là vì thành toàn hắn, kỳ thực Phạm Thiên La không tốt như vậy tâm, nàng trong thân thể có cái có sẵn đạo sư, tự nhiên không cần những người khác, huống chi, nàng có rất nhiều bí mật cũng không hi vọng bị người khác biết, bất quá như vậy vừa nói, cũng là nhường rực rỡ thiếu nàng một phần nhân tình dù sao nơi này tương đối đứng lên, bản thân là thích hợp nhất lam triết đại đạo sư .
"Ta đây cùng lam long trọng đạo sư tốt lắm." Đỗ hừ tựa hồ quên đau đớn, cao hứng mặt mày hớn hở, chính là kia một mặt vết thương có điểm dữ tợn.
"Ha ha, không nghĩ tới lần này tân sinh như vậy thú vị, này hai nhà hỏa còn chướng mắt chúng ta này ba cái lão gia này đâu, thôi thôi, vậy như vậy quyết định đi, đứa nhỏ này ta cũng rất thích ." Lam bồi đại đạo sư thật vừa lòng nhìn toàn thân lạnh như băng Mộ Vũ, đến hắn loại này thành tựu, Mộ Vũ trong thân thể hàn độc sớm bị hắn xem thấu. Cũng minh bạch Mộ Vũ vì sao như thế năm cũ kỷ, thực lực cũng đã bất phàm .
Lam long trọng đạo sư nhìn xem đỗ hừ đến là cũng chưa nói cái gì, gật gật đầu.
Lam triết đại đạo sư tắc nhìn Phạm Thiên La cười cười nói: "Ngươi nha đầu kia, tốt như vậy cơ hội có thể tặng cho người khác, còn không phải một loại hào phóng, ngươi đã như vậy quyết định, ta cũng không miễn cưỡng, rực rỡ liền theo ta đi."
Rực rỡ gật gật đầu, ánh mắt có điểm cổ quái nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái, hắn biết nếu là Phạm Thiên La theo lam triết, hắn là nhất định không phân, chính là loại này bị bố thí cảm giác thật sự không được tốt lắm.
Mặc Tinh Thần ánh mắt ẩn ẩn nhìn Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng.
"Ngươi cười cái gì?" Phạm Thiên La kỳ quái nhìn về phía hắn.
"Cười cười cũng không thành?" Mặc Tinh Thần lập tức sắc mặt biến lãnh.
"Phi gian tức đạo!" Phạm Thiên La biển mếu máo, tựa hồ có điểm thói quen cùng người này cãi nhau dường như.
"Muốn đánh nhau giá có phải không phải?" Mặc Tinh Thần buồn bực nói.
Phạm Thiên La che miệng cười, mâu trung ba quang liễm diễm, nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần hai tròng mắt tà ác cười nói: "Ngươi chẳng lẽ quên lúc trước ta nói câu nói kia sao?"
Mặc Tinh Thần nhíu mày, nhìn nàng kia cổ linh tinh quái khuôn mặt nhỏ nhắn, con ngươi đen nguy hiểm mị mị.
"Ta nói rồi ta có hai ba mười loại thủ đoạn phóng đổ ngươi, không tin ngươi có thể thử xem." Phạm Thiên La thấy hắn mặt càng ngày càng đen, cười đến càng thêm làm càn .
Ở mọi người cho rằng Mặc Tinh Thần hội tức giận đến nổi trận lôi đình khi, đã thấy hắn bỗng nhiên tiến lên từng bước, hai mắt nhanh trành Phạm Thiên La cặp kia xinh đẹp ánh mắt, sau đó âm trắc trắc nói: "Bổn thiếu gia không rảnh với ngươi này hoàng mao tiểu nha đầu so đo." Nói xong một cái xoay người, tiếp đón cũng không đánh một tiếng, hai tay phụ lưng hướng đại môn đi đến.
"Người này thực không lễ phép!" Đỗ hừ thở phì phì mắng.
Bốn vị đạo sư đều có điểm khóc cười hương vị, này thiếu niên quả thật đủ kiêu ngạo , không đủ hắn trên người khí thế quả thật rất cường đại, mười phần là đang ở thượng vị giả phái đoàn.
"Tinh Mang Cốc, về sau sợ là muốn nhường rất nhiều người đau đầu ." Lam bồi đại đạo sư nhìn Mặc Tinh Thần bóng dáng hơi hơi cảm than một tiếng.
"Cùng mặc kình thiên lão gia hỏa kia thật đúng là phụ tử, về sau cũng không được a." Lam triết cười khổ một tiếng.
"Nhiều như vậy năm , xem ra mặc kình thiên là nhịn không được , bằng không cũng sẽ không thể đem con đưa tới nơi này." Lam thịnh đổ bát tự mi chọn hạ.
Ba vị đại đạo sư hai mặt nhìn nhau, đều thở dài, này tam câu trừ bỏ Phạm Thiên La có điểm lí giải ở ngoài, những người khác là không hiểu ra sao.
☆, tuyển đại đạo sư 3
Mộ Vũ bỗng nhiên xả hạ Phạm Thiên La ống tay áo, trong ánh mắt một mảnh rối rắm, tựa hồ hắn cũng không tưởng cùng cái gì đại đạo sư.
Phạm Thiên La đối hắn nhẹ nhàng lắc đầu, sau đó chỉ chỉ bản thân, lộ ra một cái ủy khuất dạng, kia ý tứ là nói ngươi nếu không cùng đạo sư, về sau ta không có chỗ dựa vững chắc .
Ba vị đại đạo sư nhìn về phía hai người bọn họ, Phạm Thiên La lập tức cười đối nho nhã lam triết đại đạo sư nói: "Lam triết đạo sư, tuy rằng ta không thể làm ngươi đệ tử, bất quá ta cũng rất muốn sửa linh hồn lực cùng luyện đan kỹ thuật, không biết không hiểu địa phương cũng không thể được thỉnh giáo ngài đâu?"
Lam triết sửng sốt sau, cười gật gật đầu nói: "Ngươi này tiểu nha đầu đến là rất khôn khéo , có thời gian có thể đi Luyện Đan Sư khu vực đi một chút."
"Cám ơn đạo sư." Phạm Thiên La nhất thời mặt mày hớn hở, Mộ Vũ trên mặt như trước không có gì biểu tình, bất quá trong lòng lại nhả ra khí.
"Đúng rồi, như không nghĩ ở tại ký túc xá, cũng không thể được cùng bạn của tự mình nhóm cùng nhau trụ?" Phạm Thiên La hôm qua ngay tại tưởng vấn đề này, mọi người chung quanh phân tán thật sự không có phương tiện chiếu cố.
Lam bồi đạo sư lập tức cười nói: "Tiểu nha đầu, ngươi là không muốn cùng hắn tách ra sao?" Nói xong nhìn xem Mộ Vũ.
Phạm Thiên La gật gật đầu thật nghiêm cẩn nói: "Còn có vài cái cùng đi bằng hữu, ta còn là hi vọng mọi người ở cùng một chỗ, có thể lẫn nhau gian chiếu cố."
"Không là không có biện pháp, các ngươi có thể tham gia học viện giáo đoàn, nếu có thể trở thành bên trong thượng tầng nhân viên, là có thể trụ tiến giáo đoàn trong viện , mười đại kim bảng nhân vật, mỗi người đều có sáng lập giáo đoàn, rất có kêu gọi lực, các ngươi cũng có thể tự nghĩ ra giáo đoàn, bất quá cần đả bại kim bảng nhân vật, mới có tư cách phân đến sân. Tiểu nha đầu, ngươi hiện tại thực lực chỉ sợ còn không được." Âu Dương liễu cười giải thích nói.
Phạm Thiên La vừa nghe sau cùng Mộ Vũ đối xem liếc mắt một cái, Phạm Thiên La mỉm cười nói: "Có hi vọng chính là chuyện tốt, không biết này kim bảng nhân vật thực lực như thế nào?"
"Ha ha, tiểu nha đầu có quyết đoán, ta có thể nói cho ngươi, kim bài bảng thứ mười danh vị kia đệ tử thực lực ở tam Tinh Vũ Vương, có một phen tứ hạch binh khí, các ngươi tuy rằng thực lực không sai, nhưng Vũ Vương trong lúc đó kém nhất tinh chính là kém ngàn dặm, hơn nữa nếu muốn thăng cấp cũng không phải là dễ dàng như vậy , có chút đệ tử ba năm cũng chưa có thể đột phá ." Lam bồi đạo sư cười nói.
Phạm Thiên La sờ sờ bản thân cằm, lộ ra suy ngẫm sắc gật gật đầu nói: "Ta hiểu được, cám ơn các vị đạo sư." Trong lòng nàng bắt đầu tính toán, bản thân nhất định không là tên kia đối thủ, bất quá Mặc Tinh Thần là nhị tinh linh vương, hơn nữa ma thú lời nói có vượt cấp khiêu chiến khả năng, người này nhất định còn có binh khí cái gì, hẳn là có điểm hi vọng, chính là tên kia không biết có nguyện ý hay không ra mặt đâu? Cho dù hắn ra mặt thắng, người này lại có nguyện ý hay không cùng chúng ta cùng nhau trụ đâu?
"Ta đi khiêu chiến hắn!" Mộ Vũ bỗng nhiên lạnh như băng nói.
Phạm Thiên La phiên cái xem thường nói: "Ngươi hiện tại thực lực còn chưa đủ, cho dù có một phen ngũ hạch binh khí, cũng không phải đối thủ, vẫn là trước hảo hảo tu luyện, việc này ngươi đừng lo lắng, ta sẽ nghĩ biện pháp , mau chóng nhường mọi người trụ cùng nhau."
"Biện pháp gì?" Mộ Vũ lo lắng nói, hắn cũng biết Phạm Thiên La không là đối thủ.
Lam thịnh đạo sư nhìn nàng bỗng nhiên nói: "Tiểu nha đầu, ngươi thiên phú không sai, có lẽ ở trong này tu luyện một năm còn có hi vọng đả bại hắn , hiện tại thôi, hay là muốn cần cù thành khẩn."
Phạm Thiên La nhếch miệng cười gật gật đầu nói: "Ân, ta sẽ cố gắng ."
Tiếp được đi, khác ba người bị đại đạo sư nhóm lưu lại, Phạm Thiên La cùng Âu Dương liễu đi trước rời đi.
Chờ Phạm Thiên La đi đến nhất hào võ quán khi, bên trong đã không ai ảnh, hỏi dưới mới biết được mọi người đi mặt sau một cái tu luyện trì, nàng vội vàng tiến đến.
☆, tu luyện chương trình học
Hơn mười phần chung sau, làm Phạm Thiên La đi qua một mảnh rừng cây nhỏ khi, liền nhìn đến trước mắt một tòa giống như Big Mac màu đen kim tự tháp hình kiến trúc.
Theo thượng đến tiếp theo cộng chia làm chín tầng, trên cùng một tầng bốn phương hướng chỉ có thể cất chứa bốn người, tối đỉnh nhọn là một cái đầu lớn nhỏ lục sắc viên cầu, càng không ngừng chuyển động , mặt trên có lục sắc khí thể đi xuống tầng tầng bay xuống, trên cùng khí thể đậm nhất úc, càng rơi xuống càng mỏng manh, mà Phạm Thiên La theo này khí thể trung cảm nhận được một cỗ nồng đậm thiên địa năng lượng.
Tối phía dưới một tầng phi thường rộng rãi, bốn phương vị đủ để cất chứa hơn một ngàn nhân đồng thời tu luyện, giờ phút này sở hữu tân sinh đều ngồi ở này một tầng bên trong bồ đoàn thượng.
Phạm Thiên La nội tâm kinh ngạc, quả nhiên là thánh học viện, như vậy tu luyện hoàn cảnh trách không được có thể tạo nên nhiều như vậy cường giả.
Mỗi người đều nhắm mắt lại chuyên tâm hấp thụ thiên địa năng lượng, Phạm Thiên La đi đến thứ ba mặt mới nhìn đến phạm vô hi cùng phan tao nhã, vừa thấy dưới dọa nhảy dựng, hai người đều là mũi coi trọng thũng , hiển nhiên phía trước từng đã bị nhân đánh.
Phạm Thiên La ánh mắt nháy mắt biến lãnh, không cần phải nói nàng đều biết là ai trở ra thủ.
Tôn đạo sư nhìn đến Phạm Thiên La đến đây, kinh ngạc nói: "Phạm Thiên La, ngươi không bị đại đạo sư lựa chọn?" Khẩu khí trung đều là kinh ngạc, hiển nhiên chiếu Phạm Thiên La như vậy thiên phú không bị lựa chọn có điểm bất khả tư nghị.
Phạm Thiên La đối hắn cười cười nói: "Đúng vậy, năm người tuyển ba người, ta bị đào thải ." Nói xong nhún nhún vai.
Tôn đạo sư trong ánh mắt lập tức lộ ra đồng tình sắc nói: "Cũng không có việc gì , ở trong này tu luyện cũng giống nhau, ngươi đi vào trước bên trong tu luyện đi, hôm nay là trước nhường các ngươi cảm thụ một chút, ngày mai bắt đầu, có năng lực là có thể thượng đẳng nhị tầng, tầng thứ ba, càng mặt trên năng lượng càng dày đặc úc, tu luyện cũng càng nhanh chóng, ngươi cần phải cố lên ."
Phạm Thiên La sửng sốt sau hiếu kỳ nói: "Muốn thế nào tài năng đi lên đâu?"
Tôn đạo sư cười cười nói: "Càng mặt trên vị trí càng ít, tự nhiên sẽ có cạnh tranh . Ngày mai hội chia các ngươi một trương tạp, mặt trên có thập phần, cũng chính là mỗi người bản thân còn có mười ngày ở nhị tầng tu luyện tư cách. Nhưng nếu có thể cướp được người khác trong tay điểm, đạt tới ba mươi điểm, vậy có thể thượng đẳng ba tầng, bốn mươi điểm có thể thượng đẳng bốn tầng, lấy này loại suy, đương nhiên thất tầng đã ngoài năng lượng quá lớn, thân thể cường độ không đủ lời nói ngược lại không tiến phản lui, sở dĩ cũng muốn cân nhắc bản thân tình huống đến quyết định."
Phạm Thiên La mở to cái miệng nhỏ nhắn, trong lòng khiếp sợ, này thật đúng là thình lình bất ngờ, bất quá cũng chỉ có như vậy tài năng nhường mọi người biết thực lực có bao nhiêu trọng yếu, khóe miệng nhìn nham thành bên kia tân sinh gợi lên một chút âm hàn tươi cười.
"Cám ơn tôn đạo sư, ta sẽ cố gắng ." Phạm Thiên La nói xong một cái phi thân, liền tiến nhập tầng thứ nhất nội, ở đoàn bồ ngồi hạ, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Trong cơ thể Chiến Khí vận hành, này lục sắc khí thể nhất thời hướng nàng thân thể bốn phía vây quanh mà đi, theo lỗ chân lông tiến vào thân thể của nàng, trong nháy mắt nàng liền cảm giác được cả người đều thoải mái đứng lên, cho dù chính là tầng thứ nhất, bên trong năng lượng cũng xa xa nhiều ngày thường ở nhà mình tiểu viện tử lí tu luyện.
Tôn đạo sư ánh mắt từ trên người Phạm Thiên La dời, Phạm Thiên La vốn linh hồn lực ngoại phóng, đem toàn bộ tu luyện trì bốn phía đều dung nhập của nàng cảm giác trong vòng, gặp tôn đạo sư tránh ra , nàng trong cơ thể kinh thiên quyết lén lút vận chuyển đứng lên.
Ngay tại trong nháy mắt, bốn phía năng lượng lấy mắt thường nhìn đến tốc độ điên cuồng mà hướng nàng trong cơ thể điên dũng mà vào, theo nàng tứ chi bách hải cấp tốc vận chuyển, ngay cả trong cơ thể Tiểu Điêu cũng nhịn không được mở to mắt nói: "Nơi này thật sự là không sai a, xem ra ngươi rất nhanh có thể đột phá."
Phạm Thiên La cảm giác được nội đan bên trong năng lượng tràn đầy, ý đồ đánh sâu vào kia đạo vách tường chướng, nhưng là liên tục đánh sâu vào vài lần đều không được, nhường nàng rất là buồn bực, xem ra càng lên cao quả thật là càng ngày càng khó .
☆, nhất chiêu giây sát
Tiểu Điêu nhìn đến của nàng cố gắng sau ha khẩu khí nói: "Ngươi không nên gấp gáp, loại này này nọ nước chảy thành sông, chỉ cần ngươi không ngừng hấp thu năng lượng, tổng hội có bão hòa đột phá thời điểm."
Phạm Thiên La gật gật đầu, không lại ý đồ đi đánh sâu vào vách tường chướng, mà là an tâm hấp thụ năng lượng, hoàn cảnh như vậy nếu không cố gắng cũng thật sự có lỗi với tự mình.
Một ngày ở tu luyện trung vượt qua, sắc trời đem hắc khi, tôn đạo sư lại đây kêu mọi người nghỉ ngơi, ngày mai buổi sáng lại đến.
Phạm Thiên La cấp tốc đi đến phạm vô hi cùng phan tao nhã trước mặt nhíu mày nói: "Sao lại thế này?"
Phạm vô hi thân thủ sờ sờ khóe miệng vết thương nói: "Không có việc gì, tiểu ma sát mà thôi, Tiểu La, thế nào ngươi nhập vào tuyển a?"
"Tiểu ma sát? Là cái kia nam nhân sao?" Phạm Thiên La ánh mắt hướng cái kia cao vóc dáng nam sinh nhìn lại, bọn họ nhất bang hơn mười cá nhân, gừng hàm cùng tần hà cũng đi cùng một chỗ.
Phan tao nhã lập tức nói: "Bọn họ hình như lục tinh đại võ sĩ, chúng ta không là đối thủ, bất quá cũng may bị đạo sư uống ngừng, di, Mộ Vũ kia tiểu tử bị đại đạo sư nhìn trúng ?"
Phạm Thiên La gật gật đầu, sau đó trên tay đạm kim sắc chợt lóe, phượng linh thương xuất hiện, đối với gừng hàm bên kia hét lớn một tiếng nói: "Động của ta nhân là có thể như vậy đi rồi sao?"
Rất nhiều đệ tử lập tức dừng lại bước chân, nhìn thấy một thân sát khí Phạm Thiên La sau, toàn bộ cấp tốc thối lui.
Gừng hàm cùng tần hà biến sắc, các nàng bên người cái kia cao lớn nam sinh đi lên từng bước cười lạnh nói: "Tiểu nha đầu, hiện tại chỉ có ngươi một người, chúng ta bốn vị lục tinh đại võ sĩ đối với ngươi một cái cửu tinh , ngươi cho là có thể tìm về bãi? Chúng ta cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc."
"Tích mẹ ngươi!" Phạm Thiên La chợt quát một tiếng, đạp tinh bước mau ra, phượng linh thương thượng thanh mang hiện ra, tăng vọt ba thước, hung hăng đối với kia cao vóc dáng nhất thương trừu hạ.
"Ngươi dám!" Kia cao vóc dáng đến là không nghĩ tới Phạm Thiên La nói đánh là đánh, cả kinh sắc mặt ngưng trọng, trong tay nháy mắt xuất hiện một phen kim hoàng sắc đại phủ đầu, đón đỡ hạ Phạm Thiên La này nhất thương.
Kim thiết tiếng động vang lên, Phạm Thiên La kia đạo thanh mang lấy một loại tồi cổ kéo hủ lực lượng nổ nát kia đạo đại kim rìu thượng thanh mang, cao vóc dáng thét lớn một tiếng, trực tiếp bị đẩy lui mấy chục thước, ngay cả chặt đứt phía sau rừng cây nhỏ trung một loạt cây cối, cuối cùng đánh vào thân cây thượng, một ngụm máu tươi cuồng phun ra đến.
Nhất chiêu giây sát!
Toàn trường sở hữu mọi người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn này một màn, trong lòng có thật sâu sợ hãi, này tiểu cô nương thật sự quá độc ác, sát tinh một quả a.
"Phạm Thiên La! Ngươi cư nhiên cảm thương sử đại ca!" Gừng hàm khiếp sợ qua đi, lập tức phẫn nộ cuồng khiếu đứng lên.
Phạm Thiên La băng mâu hung hăng đảo qua nói: "Sử đại ca? Hừ! Nếu là lại có lần sau, ta gọi ngươi minh bạch cái gì kêu tử đại ca! Sự tình đến nơi đây mới thôi, như ở dây dưa không ngớt, cũng đừng trách ta thật sự không khách khí!" Nói xong con ngươi dày đặc hướng kia mặt khác ba cái chuẩn bị động thủ lục tinh đại võ sĩ nhìn thoáng qua.
Kia ba người không hẹn mà cùng lui từng bước, nghĩ đến cũng bị Phạm Thiên La tàn nhẫn giật nảy mình.
"Chúng ta đi thôi." Phạm Thiên La thu hồi phượng linh súng đến phạm vô hi trước mặt, theo trong lòng xuất ra một cái bình ngọc tử cho hắn nói, "Ta sẽ mau chóng nghĩ biện pháp nhường các ngươi cùng ta cùng nhau chuyển đi ra ngoài trụ."
Phạm vô hi cùng phan tao nhã cả kinh nói: "Còn có thể chuyển đi ra ngoài trụ?"
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Hình như có thể, chính là có điểm phiền toái, bất quá ta sẽ mau chóng giải quyết ."
Mọi người lặng ngắt như tờ nhìn Phạm Thiên La ba người rời đi, một bên kim nhã vốn muốn chạy đi ra ngoài, nhưng nghĩ đến phía trước phạm vô hi bị đánh thời điểm, nàng không giúp đỡ, cũng không dám theo sau.
Phạm Thiên La trở lại ký túc xá rửa mặt chải đầu một chút, mới nhìn đến kim nhã trở về, lộ ra mỉm cười nói: "Tiểu nhã, thế nào như vậy chậm a? Hôm nay ngươi không sao chứ?"
☆, nam nhân chi tranh 1
Kim nhã ngẩng đầu, ánh mắt có điểm tự trách nhìn Phạm Thiên La nói: "Tiểu La, thực thực xin lỗi, phía trước ta không có giúp ngươi bằng hữu."
Phạm Thiên La hoạt kê cười nói: "Không quan hệ, ngươi một người ở trong này không dễ dàng, có thể thiếu đắc tội với người tựu ít đi đắc tội, chúng ta chính mình sự tình hội bản thân xử lý , ngươi đừng yên tâm thượng, ta còn sợ gừng hàm các nàng sẽ tìm ngươi xúi quẩy đâu."
Kim Arden khi hai mắt đẫm lệ rưng rưng nói: "Những người này vì sao như vậy hư, nham thành đến liền rất giỏi sao? Ta chỉ tưởng hảo hảo tu luyện, không nghĩ chọc phiền toái ."
Phạm Thiên La đối trong lòng nàng suy nghĩ là lòng có cảm xúc, giống nàng một nữ hài tử hơn nữa vài cái không xuất sắc đồng thành nam tử, muốn an an ổn ổn đi xuống đi quả thật rất khó, chỗ này rất hiếu chiến, cho dù ngươi không đi chọc người khác, cũng có người khác tới trêu chọc ngươi.
Phạm Thiên La bản thân hội không chút do dự lựa chọn đối kháng, nhưng kim nhã dù sao không là nàng.
Thân thủ vỗ vỗ nàng bờ vai nói: "Chỉ cần ngươi không đứng thành hàng, các nàng cũng sẽ không thể bắt ngươi thế nào ."
Kim nhã ngẩng đầu nhìn thong dong Phạm Thiên La, trong lúc nhất thời không có ngôn ngữ, bởi vì trong lòng nàng cũng thật không bình tĩnh.
"Sớm một chút nghỉ ngơi đi, ta còn muốn đi ra ngoài một chuyến." Phạm Thiên La nói xong liền trực tiếp ra cửa phòng, hôm nay không gặp đến Tư Mã Hoàng Vũ, nàng phải đi xác nhận một chút người này ở linh huyễn sư khu vực quá thế nào.
Bởi vì phía trước Phạm Thiên La kia bạo lực nhất kích, nhường bên này tân sinh đều đối nàng sinh ra một loại sợ hãi cảm, thấy nàng xuất ra đều ào ào nhường đường, nhường Phạm Thiên La cười khổ một chút.
Theo võ Kiếm Sư khu vực đến linh huyễn sư khu vực cần nửa giờ, trung gian gặp được không ít học trưởng, nàng chính là thân cận địa điểm gật đầu.
Linh huyễn sư tân sinh khu cũng không giống võ Kiếm Sư bên kia như vậy náo nhiệt, chủ yếu linh huyễn sư nhân sổ so với võ Kiếm Sư hình như rất thưa thớt nhiều lắm, lần này tân sinh ước chừng có một trăm vị linh huyễn sư.
Mới vừa đi tiến tân sinh dừng chân khu, liền xa xa nhìn đến một đạo hồng quang cùng một đạo thanh quang ở giữa không trung chạm vào nhau, phát ra vĩ đại oanh tạc thanh.
Phạm Thiên La khóe miệng vừa kéo, xem ra nơi nào đều giống nhau, tân sinh trong lúc đó ma sát thật đúng là không ngừng.
"Ha ha ha, Hỏa Diễm hồng giáp sư tuy rằng không sai, nhưng muốn đả bại lão tử đó là không có khả năng, ngươi này gian phòng lão tử đêm nay muốn định rồi!" Một đạo cuồng vọng tiếng cười theo bên trong truyền ra đến.
Bên này dừng chân khu không là tầng trệt kiến trúc, mà là đại viện tử kiến trúc, tựa như tứ hợp viện một loại, giả bộ sơn dòng chảy, cây xanh hoa hồng, nhường Phạm Thiên La hâm mộ một chút.
"Diêu lôi, ngươi đừng khinh người quá đáng, đây là ta trừu đến phòng, vì sao phải cho ngươi! ?" Quen thuộc thanh âm nhường Phạm Thiên La sửng sốt, sau đó nhanh chóng kích động tiến lên đại viện tử lí.
Vừa vào nội, liền nhìn đến tứ hợp viện bốn phía hành lang hạ đều đứng đầy tân sinh, nam sinh chiếm đa số, nữ sinh ước chừng mười mấy cái, mà trong viện tử gian, một thân hồng y Tư Mã Hoàng Vũ đứng ở của hắn Hỏa Diễm hồng giáp sư mặt trên rống giận đối diện vị kia kêu diêu lôi tục tằng nam tử.
Phạm Thiên La linh hồn lực đảo qua, kia diêu lôi cư nhiên là năm sao đại linh sĩ, trách không được ba sao đại linh sĩ Tư Mã Hoàng Vũ không phải là đối thủ của hắn, huống chi nhân gia còn không có ra ma thú.
"Diêu đại gia ta liền thích ngươi kia gian phòng, ngươi không đổi liền ngủ sân, không có người ngăn đón ngươi, có bản lĩnh ngươi liền đánh thắng lão tử, không bản sự liền lăn xa một chút." Kia diêu lôi thật đúng là so Tư Mã Hoàng Vũ này vì thái tử gia còn cuồng vọng.
"Ngươi!" Tư Mã Hoàng Vũ một trương khuôn mặt tuấn tú thanh hồng giao thoa, hai tay gắt gao nắm thành nắm tay, đang lúc Phạm Thiên La cho rằng hắn hội bùng nổ thời điểm, lại phát hiện hắn bỗng nhiên đầu vai nhất suy sụp, theo Hỏa Diễm hồng giáp sư mặt trên xuống dưới, trực tiếp bắt nó thu vào khế ước nhẫn nội.
"Quên đi, lão tử không với ngươi so đo, ngươi cuối cùng ở bên trong thoải mái tử!" Tư Mã Hoàng Vũ oán hận Đích hoàn, xoay người liền hướng phía bắc phòng ở đi đến.
"Thích." Bốn phía nhân nhất thời đối với Tư Mã Hoàng Vũ một trận trào phúng khóc thút thít.
☆, nam nhân chi tranh 2
"Hoàng Vũ!" Phạm Thiên La thanh âm thúy sinh sôi kêu to nói, một trương vốn thấy như vậy một màn đã âm trầm khuôn mặt nhỏ nhắn cũng lộ ra tươi cười.
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt, lập tức xoay người lại, làm nhìn đến cửa Phạm Thiên La khi, vốn tức giận khuôn mặt tuấn tú thượng lập tức liền lộ ra mừng như điên tươi cười, vội vàng đã chạy tới nói: "Tiểu La, sao ngươi lại tới đây, các ngươi ở võ Kiếm Sư khu vực còn tốt lắm? Ta nơi này hảo nhàm chán a!"
Phạm Thiên La xuất hiện tự nhiên cũng khiến cho những người khác chú ý, kia diêu lôi bỗng nhiên phát ra cười gian nói: "Ai nha, nhìn không ra này tử tiểu tử ở trong này còn nhận thức như vậy xinh đẹp tiểu cô nương."
"Diêu lôi, ngươi đừng quá phận, phòng đã tặng cho ngươi , ngươi còn muốn thế nào!" Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời phẫn nộ quát, sau đó lôi kéo Phạm Thiên La nói, "Đi phòng ta tán gẫu đi." Nói xong ánh mắt liễm diễm lóe sáng nhìn Phạm Thiên La.
"Ngươi hỗn giống như không tốt lắm a?" Phạm Thiên La cười cười.
Tư Mã Hoàng Vũ nhức đầu nói: "Hắc hắc, nơi nào, còn có thể , ngươi không cần lo lắng, mọi người đồng học, đùa giỡn ." Nói xong liền kéo nàng đi, tựa hồ không đồng ý nói thêm chuyện vừa rồi tình.
"Người này là ai a, năm sao đại linh sĩ, thực lực không sai, là các ngươi nơi này lợi hại nhất sao?" Phạm Thiên La cười tủm tỉm hỏi.
"Thích, lợi hại nhất kia luân được đến hắn a, là một người tên là Mặc Tinh Thần tên, tên kia mới là cái biến thái a, nhị tinh linh vương, so rất nhiều học trưởng đều lợi hại, khủng bố đi?" Tư Mã Hoàng Vũ cũng không biết Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần là nhận thức , "Hắn sẽ ngụ ở kia gian chủ trong phòng, vốn hắn trừu trung phòng không được tốt lắm, bất quá hắn đem kia gian chủ ốc tên trực tiếp ném ra sân, hiện tại biến thành của hắn ."
Phạm Thiên La nội tâm cười khổ, loại chuyện này quả thật là Mặc Tinh Thần làm, bất quá có của hắn đi đầu, những người khác cũng bắt đầu thưởng hảo phòng, Tư Mã Hoàng Vũ hiển nhiên là bi thúc giục kia một cái.
Mặc Tinh Thần giờ phút này cũng không ở sân, hắn đã thật rõ ràng là viện này lí lão đại, loại này tranh cãi ầm ĩ việc nhỏ hắn tự nhiên là lười xem .
"Con mẹ nó, tiểu tử này diễm phúc sâu, vừa tới còn có tiểu mỹ nhân đưa lên cửa bồi đêm, thực thích, tiểu mỹ nhân, nếu là người này bay hơi, ngươi nhớ được tìm đại gia ta a." Diêu lôi phía sau cách đó không xa một bàn tử kêu to đứng lên, đưa tới nhất bang nam nhân dâm (cấm từ) cười phóng đãng thanh.
Tư Mã Hoàng Vũ nháy mắt dừng bước chân, hai tay gắt gao nắm khởi, một cái xoay người, hai mắt đỏ đậm nhìn chằm chằm kia mập mạp nói: "Liêu mập mạp, ngươi dám lặp lại lần nữa? !"
"Ai nha, lặp lại lần nữa lại như thế nào? Đều yển thành đến tiểu tử cũng dám cùng chúng ta nham thành đối nghịch bất thành! Đừng tự tìm mất mặt!" Liêu mập mạp bỗng nhiên hừ lạnh một tiếng, đi xuống hành lang, đứng ở diêu lôi bên người.
"Tốt lắm, đừng kích thích tiểu tử này , làm cho hắn ở nhân gia tiểu cô nương trước mặt mất mặt cũng không hảo." Diêu lôi vui sướng khi người gặp họa cười nói.
Phạm Thiên La sửng sốt sau miệng nói: "Nham thành?" Hắc, này tựa hồ cũng quá khéo thôi, chẳng lẽ đều yển thành cùng nham thành là trời sinh túc địch bất thành?
"Lão tử liều mạng với ngươi! ?" Tư Mã Hoàng Vũ đầy người lửa giận, bỗng nhiên buông ra Phạm Thiên La đã nghĩ lao ra đi.
Phạm Thiên La tay nhỏ bé một trảo, đem hắn kéo trở về, sau đó cười tủm tỉm hướng trước mặt hắn vừa đứng, nhìn diêu lôi nói: "Đêm nay ta bằng hữu không nghĩ đổi phòng gian ."
Mọi người lăng mộng, bị Phạm Thiên La một câu nói nói được có điểm rơi vào mây mù, tìm không thấy bắc cảm giác.
"Tiểu La." Tư Mã Hoàng Vũ kinh ngạc xem nàng, thế này mới phát hiện nàng cười đến xán lạn trên khuôn mặt nhỏ nhắn, một đôi con ngươi giống như hàn đàm nước, sắc bén như băng.
☆, nam nhân chi tranh 3
Diêu lôi nhìn chằm chằm Phạm Thiên La sửng sốt sau nở nụ cười nói: "Tiểu cô nương, ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Phạm Thiên La ánh mắt có chút khinh miệt ở trên mặt hắn quét hạ, lại nhìn nhìn cười to liêu mập mạp gằn từng chữ: "Mời ngươi chạy trở về ngươi nguyên lai phòng!"
"Oa!" Xem diễn đệ tử nhóm nhất thời thật nể tình kinh hô đứng lên, hiển nhiên không nghĩ tới Phạm Thiên La kia cáu kỉnh so Tư Mã Hoàng Vũ còn táo bạo.
"Ngươi nói cái gì?" Liêu mập mạp sửng sốt sau dừng tươi cười, bất khả tư nghị nhìn Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La có điểm bất đắc dĩ lắc đầu, trong tay đạm kim sắc chợt lóe, phượng linh thương nơi tay, chậm rãi ngẩng đầu tà ác cười nói: "Này thương là hôm nay lần thứ hai đánh ngươi loại này đến từ nham thành kiêu ngạo chó dữ !"
"Tiểu nha đầu, ngươi muốn chết!" Diêu lôi rốt cục hiểu được, ánh mắt phát lạnh, trong tay thanh sắc quang mang đại hiện.
"Hừ! Năm sao đại linh sĩ, cũng không phải là ta đối thủ, vẫn là ngoan ngoãn đem ma thú của ngươi kêu lên đi!" Phạm Thiên La kiêu ngạo cười, Chiến Khí quán nhập phượng linh thương, nhất thời ở u ám sắc trời hạ, nồng đậm thanh mang bao phủ trụ đạm kim sắc, rất là đẹp đẽ.
"Dựa vào! Cửu tinh đại võ sĩ! Trách không được như vậy kiêu ngạo!" Có nhân vụng trộm kinh hô.
"Hắc, cái này có xem đầu , điểm tử cứng rắn!"
"Này tiểu cô nương nhìn qua hảo tiểu, cửu tinh đại võ sĩ có phải không phải biến thái điểm?" Đổ hút không khí thanh âm.
"Cùng Mặc Tinh Thần có được hợp lại đâu, muốn nàng đến Mặc Tinh Thần niên kỉ kỷ, chỉ sợ lợi hại hơn."
"Đầu năm nay biến thái nhiều như vậy, còn không để cho người ta sống ." Bi thương thanh âm.
Phạm Thiên La vừa ra tay, Tư Mã Hoàng Vũ biết không có quay lại đường sống, lập tức chống lại liêu mập mạp, liêu mập mạp là nhị tinh đại linh sĩ, không là đối thủ của hắn, chính là một cái cáo mượn oai hùm cẩu mà thôi.
Về phần khác nham thành nhân cũng không quá chõ mõm vào, dù sao tuy rằng cùng đi tự một cái thành, nhưng giữa bọn họ ở bản thành đến từ bất đồng gia tộc, cũng có các loại ma sát, có được thậm chí cừu hận còn rất lớn .
Phạm Thiên La cũng không dong dài, năm sao đại linh sĩ ở bản thân trên thực lực cùng nàng kém quá lớn, hơn nữa ma thú, chỉ cần không phải quá mức biến thái ma thú, nàng phần thắng hẳn là không nhỏ.
"Tiểu nha đầu, ngươi đến là hiếu chiến." Trong đầu truyền ra Tiểu Điêu âm hiểm cười thanh.
"Chẳng lẽ làm cho người ta khi dễ đến trên đầu đến cũng không phản kích sao?" Phạm Thiên La trong lòng nhắc đi nhắc lại.
"Hắc, ngươi này cáu kỉnh cùng điêu gia thật là có điểm giống." Tiểu Điêu lời nói nhường Phạm Thiên La phiên cái xem thường, cảm tình người này cũng là bạo lực chủ?
Phượng linh thương mang theo nồng đậm thanh mang trực tiếp thứ hướng diêu lôi, diêu lôi cũng biết bản thân bản thân thực lực không là nàng đối thủ, trước mặt một đạo lục ánh sáng màu mũi nhọn thoáng hiện, một đầu toàn thân xanh biếc hung sói xuất hiện, dày bì giáp trực tiếp tiếp được Phạm Thiên La nhất thương.
Gầm lên giận dữ, lục sắc hung sói lui ra phía sau ba bước sau, móng vuốt trên mặt đất nhất bào, lại hướng Phạm Thiên La đánh tới.
Tam giai cao tinh ma thú lục lân giáp điện sói nhường Phạm Thiên La cũng là kinh ngạc một chút, này loài ma thú ở sói loài ma thú trung là nhất hung ác , hơn nữa đòi mạng là công phòng đều thật xuất sắc, bất quá cũng may không là tứ giai.
Phượng linh mũi thương ở trong không khí chuyển ra xinh đẹp độ cong, thương thân nhất oai, thương cột hung hăng trừu hướng lục lân giáp điện sói đầu.
Hai người chạm vào nhau, Phạm Thiên La chỉ cảm thấy phượng lăng thương thượng một trận mở điện cảm giác, nhường nàng bàn tay có điểm run lên, xem ra này sói lực công kích trung chứa đựng lôi nguyên tố, trách không được lợi hại như vậy.
"Hừ! Nha đầu chết tiệt kia, hôm nay muốn ngươi có biết múa mép khua môi kết cục!" Diêu lôi gặp bản thân ma thú cùng Phạm Thiên La tám lạng nửa cân, nhất thời sắc mặt dữ tợn cười, song chưởng cấp tốc hình thành lưỡng đạo màu xanh cột sáng, hướng tới lục lân giáp điện sói trong cơ thể dũng đi, hai người hợp nhất xem nàng còn thế nào kiêu ngạo!
Lục lân giáp điện sói toàn bộ thân thể ngửa mặt lên trời dựng lên, cả người thanh mang thoáng hiện, một trương miệng rộng mang theo một cỗ tanh hôi mùi, hung hăng hướng Phạm Thiên La cắn tới.
☆, nghiêm trọng khiêu khích
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng quát: "Súc sinh chính là súc sinh! Ngay cả điểm tự biết hiển nhiên đều không có." Nói xong lập tức triệu tập toàn thân Chiến Khí cùng linh hồn lực dung hợp cùng một chỗ, tràn vào phượng linh thương trung, thanh mang tăng vọt một trượng, thương cột ở không trung vãn ra ba cái lượng lệ màu xanh vòng tròn sau ở phượng ngoài miệng hình thành một đạo bén nhọn màu xanh chùm tia sáng, bí mật mang theo phá không chi thế, tựa như cái dùi một loại hung hăng thứ hướng lục lân điện giáp sói miệng rộng.
Ầm ầm bạo vang, một trận nóng cháy khí lãng hướng bốn phía thổi quét mở ra, nhấc lên mặt tạp vật vô số, tro bụi bay đầy trời, này đệ tử ở cảm nhận được kia cổ lực lượng cường đại sau, cơ hồ lập tức bỏ chạy một cái không dư thừa.
Các phòng cửa sổ một trận kịch liệt lay động, nghỉ, này môn mới lại mở xuất ra, thăm dò một đám đầu qua.
Sau đó mọi người ở vạn phần hoảng sợ dưới ánh mắt nhìn đến diêu lôi ma thú miệng bị thứ một căn trường thương, miệng rộng lí máu tươi đầm đìa, cười toe tóe, hơi thở uể oải, mà diêu lôi cả người bị đẩy lùi đánh vào giác trụ thượng, sắc mặt trắng bệch, hai mắt hoảng sợ nhìn kia giống như la sát một loại tàn nhẫn thiếu nữ.
Phạm Thiên La hai mắt tàn nhẫn trừng, hồi trừu phượng linh thương, kia ma thú rốt cục thảm hừ một tiếng, nằm sấp ngã xuống đất thẳng suyễn đại khí.
"Muốn chạy!" Bên kia Tư Mã Hoàng Vũ gặp liêu mập mạp sợ tới mức trực tiếp chạy trốn, lập tức màu đen vạn ma luân bay ra, ở một tiếng thê lương giữa tiếng kêu gào thê thảm lại bay trở về trong tay của hắn.
Mọi người chỉ nhìn đến liêu mập mạp cả người nằm sấp ngã vào hành lang trên bậc thềm, cái mông trường bào bị hoành cắt, mặt trên một cái vết máu lan tỏa đến, nhìn thấy ghê người.
"Hừ, nhìn ngươi về sau còn nói lung tung Tiểu La nói bậy!" Tư Mã Hoàng Vũ lúc này là ngưu bức .
Phạm Thiên La đôi mi thanh tú hơi hơi một điều, đi hướng đem ma thú thu hồi đi diêu lôi, lộ ra một cái âm trắc trắc tươi cười nói: "Hiện tại có thể đem phòng đổi đã trở lại sao?"
Diêu lôi chỉ cảm thấy Phạm Thiên La này trương khuôn mặt tươi cười giờ phút này tựa như tiểu ác ma giống nhau, làm cho hắn tim gan run sợ, hắn không hiểu rõ ràng bản thân hơn nữa có thể so với cửu tinh đại võ sĩ lực lượng ma thú, thế nào đã bị nàng như vậy đả bại ? Còn chỉ có hai chiêu?
Vừa rồi Phạm Thiên La kia một cỗ lực lượng cường đại đến làm cho hắn ở sâu trong nội tâm dâng lên một cỗ nguy hiểm cảm, hắn có thể khẳng định trên người nàng không có ai biết bí mật. Chính là hắn không nghĩ tới Phạm Thiên La là Chiến Khí cùng linh hồn lực song tu .
"Ba ba ba!" Vang dội vỗ tay thanh theo chủ trong phòng truyền xuất ra, một đạo màu đen cao ngất thân ảnh ở Phạm Thiên La khinh bỉ dưới ánh mắt đi ra.
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi đến là bằng hữu nhiều a." Mặc Tinh Thần ánh mắt ở Tư Mã Hoàng Vũ kia lược gầy dáng người thượng tảo liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn hắn mang theo ruby nhĩ đinh hắc một tiếng, "Bất quá thế nào một cái so một cái nương a."
"Mặc Tinh Thần, ngươi nói cái gì! ?" Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời nhảy lên, nam nhân hình như ai cũng không nguyện ý bị nói thành ẻo lả .
Mặc Tinh Thần con ngươi đen như báo tử một loại bắn về phía Tư Mã Hoàng Vũ, môi mỏng gợi lên hơi hơi cười lạnh nói: "Bổn thiếu gia nói được chính là ngươi!"
"Ngươi!" Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời tức giận đến vừa muốn xông lên đi.
Mà bên kia đứng lên diêu lôi cùng liêu mập mạp đến là trong lòng mừng rỡ, không nghĩ tới này tiểu cô nương địch nhân đến thật sự là không ít, ngay cả Mặc Tinh Thần đều dám trêu, cái này có trò hay nhìn.
Phạm Thiên La cầm trụ Tư Mã Hoàng Vũ cánh tay nói: "Chưa đủ lông đủ cánh xú tiểu tử để ý đến hắn làm cái gì? !"
Trong viện đột nhiên trở nên im ắng, rất là quỷ dị. Bảy tháng nóng cháy gió đêm đều tựa hồ lập tức biến thành hai tháng xuân phong, lạnh đến trong lòng.
"Phạm Thiên La! Ngươi nói cái gì! ?" Mặc Tinh Thần tiếng quát như sấm, nhất thời một trương khuôn mặt tuấn tú hắc như than nồi, nam tính tôn nghiêm đã bị nghiêm trọng khiêu khích.
☆, vô hạn nghẹn khuất
Phạm Thiên La mân mân cái miệng nhỏ nhắn đi hướng Mặc Tinh Thần, bỗng nhiên khẩu khí vừa chuyển có điểm mềm mại nói: "Không được khi dễ ta bằng hữu, ta tìm ngươi có trọng yếu sự đâu! Trốn tránh xem kịch vui kia!" Nói xong đối hắn trợn trừng mắt.
Mặc Tinh Thần dại ra, xem trước mắt này thay đổi thất thường tiểu nữ nhân có điểm đầu chuyển bất quá loan đến, chẳng lẽ nàng cho rằng lời nói lời hay có thể tiêu trừ nàng đối của hắn vũ nhục?
Những người khác cùng vẻ mặt của hắn không sai biệt lắm, đây là cái gì tình huống, cảm tình hai người này vẫn là bằng hữu?
Diêu lôi mí mắt nhảy khiêu, lập tức kêu lên: "Mặc Tinh Thần, này nha đầu chết tiệt kia giảo hoạt thật sự, ngươi đừng cho nàng mông ."
Mặc Tinh Thần biến sắc, quay đầu đến hung hăng trừng mắt nhìn diêu lôi liếc mắt một cái âm thanh lạnh lùng nói: "Lăn! Bổn thiếu gia cần ngươi tới đề điểm?"
Diêu lôi khóe miệng run rẩy vài cái, ánh mắt oán độc nhìn nhìn Phạm Thiên La cùng Tư Mã Hoàng Vũ, vô cùng bi thúc giục ôm ngực đi phía bắc kia gian vốn là chính hắn phòng.
"Đều cút cho ta!" Mặc Tinh Thần nổi giận gầm lên một tiếng, đem sở hữu xem kịch vui tên tất cả đều sợ tới mức làm điểu thú tán.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, người này thật đúng là cuồng vọng bạo ngược a.
"Nha đầu chết tiệt kia, tốt nhất đừng cho ta pha trò, hừ!" Nói xong đi nhanh nhất khóa hướng chủ ốc đi đến.
Phạm Thiên La oai đầu cười, lôi kéo Tư Mã Hoàng Vũ nói: "Đi, đi tham quan hạ mặc thiếu gia hào trạch."
Phía trước Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú cơ bắp run lẩy bẩy, một trương khuôn mặt tuấn tú như trước đen kịt , nghe mặt sau thanh thúy tiếng cười, tổng cảm thấy bản thân có điểm nghẹn khuất cảm.
Tư Mã Hoàng Vũ kinh ngạc nói: "Tiểu La, ngươi, ngươi cùng hắn nhận thức a?"
Phạm Thiên La cười nói: "Ta nhận thức hắn bảy năm , sư phó của ta cùng hắn cha là bạn tốt, chính là thật lâu không gặp, ai biết hắn biến hóa lớn như vậy, không nhận ra đến, hắc hắc."
Tư Mã Hoàng Vũ nhả ra cả giận: "Thì ra là thế, bất quá các ngươi trong lúc đó giống như không quá thân cận a."
"Năm đó hắn thua ở trong tay ta, trong lòng nghẹn khuất lắm, không có việc gì không có việc gì, người này chính là cáu kỉnh thối điểm, sư phụ nói người khác không sai ." Phạm Thiên La ở phía sau niệm niệm toái.
Phía trước Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú xanh trắng giao thoa, tưởng quay đầu trở về rống vài tiếng, nhất tưởng năm đó quả thật là thua cho nàng, nghĩ đến kia thanh tiểu cô nãi nãi, trong lòng hắn không khỏi có điểm muốn cười, nha đầu kia, thật đúng là cổ linh tinh quái.
Ba người trước sau vào nhà, Phạm Thiên La một tá lượng, quả nhiên chủ ốc tương đối hào khí, phòng rất lớn, còn phân trước sau hai gian.
Mặc Tinh Thần đại mã kim đao ở bàn vuông tiền ngồi xuống, ánh mắt lạnh lùng nhìn hết nhìn đông tới nhìn tây Phạm Thiên La nói: "Tìm ta cái gì trọng yếu sự?"
Phạm Thiên La biển mếu máo nói: "Ngươi người này thế nào như vậy, ở xa tới là khách, cũng không phao chén trà chiêu đãi chiêu đãi."
"Ngươi!" Mặc Tinh Thần kém chút chán nản, bất quá xem nàng một bộ nóng bức khát nước bộ dáng, chỉ có thể phẫn nộ đứng lên pha trà.
Tư Mã Hoàng Vũ nhìn xem Mặc Tinh Thần kia trương quan tài mặt biển mếu máo, lại nhìn xem Phạm Thiên La ý cười thản nhiên bộ dáng, cảm giác giữa hai người này có điểm cổ quái.
"Cẩn thận bỏng chết ngươi!" Mặc Tinh Thần tức giận đem một chén trà nóng đặt ở Phạm Thiên La trước mặt.
"Mặc Tinh Thần, ngươi đều mười lăm tuổi , thế nào còn cùng cái tiểu hài tử dường như, thực không đáng yêu." Phạm Thiên La biển mếu máo.
"Ngươi, ngươi tìm đánh có phải không phải! ?" Mặc Tinh Thần rất buồn bực .
Phạm Thiên La nhìn xem bản thân trước mặt trà, Tư Mã Hoàng Vũ trước mặt nhưng không có, ngẫm lại liền bất đắc dĩ cười rộ lên lắc đầu nói: "Tốt lắm, mỗi lần đều là những lời này, có hay không non tươi điểm , nói chính sự ."
Mặc Tinh Thần tức giận đến giương mắt nhìn, nhưng là không nói nữa, miễn cho lại bị nàng đỉnh trở về, nữ nhân này miệng không là một loại độc!
☆, đại lực giựt giây 1
Phạm Thiên La nhìn hắn mau bị tức hộc máu bộ dáng, tươi cười cũng thu đứng lên nói: "Mặc Tinh Thần, ngươi ở nơi này thói quen sao?"
Mặc Tinh Thần sửng sốt, Tư Mã Hoàng Vũ cũng không giải nhìn nàng.
"Có ý tứ gì?" Mặc Tinh Thần đẹp mắt mày kiếm hơi hơi hở ra.
"Ngươi tới nơi này chỉ có một nhân đi, còn có không có nhận thức bằng hữu?" Phạm Thiên La tiếp tục hỏi.
Mặc Tinh Thần lúc này đến là thật hợp tác lắc đầu nói: "Cha ta đem ta ném nơi này bước đi , nói hắn không trở về phía trước không được ta rời đi thánh học viện." Kia khẩu khí lí có một loại vô hạn oán niệm cùng không cam lòng.
Phạm Thiên La ngây người hạ sau gật gật đầu nói: "Cha ngươi cùng sư phó của ta đi việc làm rất nguy hiểm, cha ngươi cũng là vì tốt cho ngươi."
Mặc Tinh Thần con ngươi đen hơi hơi liễm hạ, mâu trung u ám lành lạnh, hắn cũng thật minh bạch bản thân phụ thân ý tứ.
"Bọn họ nếu ba năm không trở lại, ta sẽ rời đi nơi này đi tìm bọn họ." Mặc Tinh Thần hai tay nắm thật chặt, trong ánh mắt một mảnh kiên định.
Phạm Thiên La đến là sắc mặt trầm trọng địa điểm gật đầu, của nàng ý tưởng cùng hắn không sai biệt lắm, nếu sư phụ xảy ra chuyện gì, nàng cũng nhất định sẽ đi tìm kiếm .
"Ngươi rốt cuộc muốn nói gì?" Mặc Tinh Thần vẫn là không minh bạch Phạm Thiên La ý tứ.
Phạm Thiên La cười cười nói: "Ta nghĩ ngươi theo chúng ta cùng nhau trụ."
Tư Mã Hoàng Vũ kinh hô: "Tiểu La, điều này sao có thể a!"
"Thế nào không có khả năng, hiện tại mọi người phân tán, ta ở tại nữ sinh ký túc xá nơi đó, vô hi ca ca cùng phan tao nhã phía trước còn bị nhân đánh, mọi người tách ra trụ vô Pháp Tướng hỗ chiếu cố, còn có Mộ Vũ, hắn bây giờ còn ở lam bồi đại đạo sư bên kia." Phạm Thiên La thân thủ xoa bóp hạ mi tâm, "Ta nghĩ tranh thủ một cái sân, chúng ta mọi người là có thể cùng nhau trụ, lẫn nhau có thể chiếu cố."
Mặc Tinh Thần nhíu mày nói: "Các ngươi nhiều người như vậy, làm gì kéo lên ta?" Kia ý tứ là ta với ngươi cũng không phải rất quen thuộc.
Phạm Thiên La cười hắc hắc, lộ ra giảo hoạt tươi cười, Mặc Tinh Thần thân thể nhịn không được thẳng hạ, ở hắn trong ấn tượng, Phạm Thiên La này phó bộ dáng chuẩn không chuyện tốt.
"Sân không là dễ dàng như vậy tranh thủ , cần khiêu chiến kim bài bảng tiền mười tên trung một cái, chỉ cần chúng ta có thể thắng, là có thể đạt được tư cách." Phạm Thiên La cấp tốc đem cụ thể chuyện tình nói cho hai người nghe.
Tư Mã Hoàng Vũ nghe xong ánh mắt có điểm vui sướng khi người gặp họa liếc hướng đã một mặt tối đen Mặc Tinh Thần.
"Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, muốn ta đi khiêu chiến kim bảng thứ mười danh? Ngươi này không là bảo ta đi tìm tử sao?" Mặc Tinh Thần rống giận đứng lên, đây là cái gì phá sự? Nha đầu kia cũng quá tinh minh điểm đi, bản thân chính là tốt như vậy niết nhuyễn quả hồng, nàng nhường khứ tựu đi?
Phạm Thiên La lập tức trấn an nói: "Ai nha, ngươi như vậy cấp làm gì, của ta ý tứ là, chúng ta muốn tổ kiến bản thân giáo đoàn, ba năm xuống dưới, thực lực nhất định không sai, đến lúc đó nếu là giúp ngươi phụ thân, cũng là một cỗ không sai thế lực, ngươi nên biết Ma Âm Môn không là tiểu giúp tiểu phái đi? Chẳng lẽ ngươi ở trong này liền chuẩn bị cuồn cuộn qua ngày ? Ta là cho ngươi phòng ngừa chu đáo, đối với ngươi đều có ưu việt."
"Ngươi có biết Ma Âm Môn?" Mặc Tinh Thần biến sắc.
"Mẹ ngươi sự tình ta đều biết nói , ta cũng biết ngươi luôn luôn gian khổ tu luyện, còn không phải tưởng một ngày kia tài cán vì ngươi nương báo thù, tuy rằng hiện tại cha ngươi cùng sư phó của ta đã đi, nhưng nhất là chúng ta không biết kết quả hội thế nào, nhị là cho dù bọn họ thành công , Ma Âm Môn dư nghiệt vô số, vạn nhất ngóc đầu trở lại đâu? Các ngươi Tinh Mang Cốc nhất định hội đứng mũi chịu sào, sở dĩ nếu là tưởng chân chính báo thù, sẽ nhổ tận gốc, liền cha ngươi cùng sư phó của ta hai người là xa xa không đủ ." Phạm Thiên La vì hắn phân tích nói, "Ngươi cần phải làm là có được bản thân thế lực, muốn nhường Ma Âm Môn theo này thế gian hoàn toàn biến mất!"
☆, đại lực giựt giây 2
Mặc Tinh Thần cả người chấn động, có điểm kinh ngạc nhìn Phạm Thiên La kia trong ánh mắt hiện lên tàn nhẫn ám quang.
"Tiểu La, ngươi nghĩ đến thật tốt quá đi, cho dù ở trong này thành lập bản thân thế lực, về sau ra như vậy học viện, mọi người còn không phải muốn các bôn này nọ?" Tư Mã Hoàng Vũ nhíu mày nói.
"Chúng ta cần là bằng hữu chân chính, chân chính huynh đệ, tựa như sư phó của ta cùng hắn cha giống nhau, mọi người đều là tu luyện người, rất nhiều thâm hậu cảm tình cũng là tại đây loại thời kì đánh hạ trụ cột , huống hồ Ma Âm Môn tránh ở chỗ tối, trải rộng toàn bộ hồng cổ đại lục, cho dù cuối cùng mọi người các bôn này nọ, kia phân tình bạn vẫn như cũ ở, đến lúc đó đi nơi nào đều có bằng hữu, tục ngữ nói: Ở nhà dựa vào cha mẹ, xuất môn dựa vào bằng hữu. Nhiều bằng hữu chính là nhiều một cái lộ, chúng ta ở trong này hư độ ba năm, còn không bằng làm điểm sự nghiệp, dù sao lại không mệt."
Phạm Thiên La là vì đem mọi người tụ tập cùng một chỗ, nói được là ba hoa chích choè, kỳ thực nàng bản thân sẽ không là cái yêu ép buộc người, nhưng vì bản thân đối phạm gia, đối Dạ Li, đối Tư Mã khanh hứa hẹn, nàng là nhất định phải Mặc Tinh Thần ra tay giúp của nàng, dù sao muốn ở trong này ba năm, ai dám cam đoan gì một người không ra điểm sự đâu? Nhưng ít ra ở cùng một chỗ sẽ có tốt lắm chăm sóc.
Hơn nữa nàng biết bản thân buổi nói chuyện đối Mặc Tinh Thần đánh sâu vào, đánh rắn đánh giập đầu, Ma Âm Môn chính là Mặc Tinh Thần trong cổ họng một căn xước mang rô, hắn hội hết thảy cố gắng nhổ.
"Tinh Mang Cốc thành lập vì đối phó Ma Âm Môn, hiện tại bên trong cường giả cũng không thiếu, bất quá ngươi nói đúng, Ma Âm Môn có thể sừng sững ở hồng cổ trên đại lục ngàn năm, nhất định có nó hùng hậu nội tình, quang một cái nho nhỏ Tinh Mang Cốc quả thật trấn không được nó, ta cũng cần vì cha ra phân lực!" Mặc Tinh Thần hiển nhiên đem Phạm Thiên La lời nói nghe xong đi vào, một trương khuôn mặt tuấn tú vô cùng ngưng trọng cùng kiên nghị.
Phạm Thiên La trong lòng thở dài, bản thân có thể hay không rất ti bỉ một điểm? Làm hại này mười lăm tuổi đứa nhỏ lại lâm vào cừu hận bên trong, bản thân có tội a.
"Ma Âm Môn? Ta thế nào không có nghe nói qua?" Tư Mã Hoàng Vũ là nghe được không hiểu ra sao.
Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, nàng cũng là nghe Dạ Li nhắc đến một ít, dù sao Dạ Li cùng mặc kình thiên cũng là lão bằng hữu, bất quá nàng có thể nghe được xuất ra, hắn còn có hứa doanh, mặc kình thiên cùng hắn thê tử bốn người trong lúc đó tựa hồ có điểm dây dưa không rõ.
"Ma Âm Môn cũng không ở đông tầm quốc nội, nó tổng đàn là ở tây bắc quỷ thiên đại khe sâu một cái phong bế trong không gian, nhưng bên trong xuất ra nhân vật lại đều là tàn bạo tàn nhẫn hạng người, ở tứ quốc đô có phần đàn, nhưng không có người biết cụ thể ở nơi nào, những người đó tựa hồ đều giấu ở các thế lực lớn trung, làm cho người ta bất tri bất giác , bất quá những người này có một trọng yếu phi thường đặc điểm, thì phải là Chiến Khí bên trong bí mật mang theo một cỗ màu đen tanh hôi khí." Mặc Tinh Thần hai tròng mắt hung ác nham hiểm lạnh lẽo, phát ra nhiều điểm hàn quang.
"Màu đen tanh hôi khí? Kia không là độc sao?" Phạm Thiên La sửng sốt.
Mặc Tinh Thần hừ lạnh một tiếng nói: "Trên đời này cũng chính là Ma Âm Môn nhất âm độc, làm cho dùng loại này ti bỉ chiêu số vô sỉ, Chiến Khí mang âm độc kia đã là độc khí cùng thân thể dung hợp cùng một chỗ , hẳn là một bộ cực độ âm ngoan tu luyện phương pháp. Sức chiến đấu cũng là thật to đề cao, làm cho người ta phòng vô ý phòng." Mặc Tinh Thần nói xong còn có ý vô tình lườm Phạm Thiên La liếc mắt một cái.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, nàng biết hắn là nhớ tới bản thân năm đó hạ độc hắn ma thú chuyện tình , như thế xem ra, bản thân thật đúng không thể dùng độc, cũng bị nhân biết coi nàng là thành Ma Âm Môn nhân làm sao bây giờ?
"Thật sự là ti bỉ vô sỉ!" Tư Mã Hoàng Vũ vừa nghe xong cũng là tức giận điền ưng.
☆, bí mật mưu hoa
Mặc Tinh Thần con ngươi đen hướng Tư Mã Hoàng Vũ nhìn thoáng qua, hắn đến là không có so đo nhường Tư Mã Hoàng Vũ biết việc này, bởi vì hắn biết rõ Phạm Thiên La không là cái không đúng mực nữ nhân, hơn nữa xem nàng phía trước vì Tư Mã Hoàng Vũ ra mặt, chỉ biết hai người quan hệ không đơn giản.
Phạm Thiên La gật gật đầu, ánh mắt lại lòe lòe nhìn về phía Mặc Tinh Thần nói: "Chúng ta đây đạt thành chung nhận thức ?"
Mặc Tinh Thần khóe miệng vừa kéo nói: "Ngươi chỉ biết ta nhất định sẽ thắng? Cái kia thứ mười danh hình như tam Tinh Vũ Vương, còn thêm một phen tứ hạch binh khí, ngươi đến là để mắt ta."
"Ngươi hiện tại là nhị tinh linh vương, hơn nữa ma thú hẳn là có thể nhất đấu, còn nữa , ta cũng không tin ngươi không có hảo binh khí, ngươi hình như luyện khí sư nga." Phạm Thiên La vừa cười gian trá đứng lên.
Mặc Tinh Thần nhíu mày nói: "Binh khí tự nhiên có, bất quá muốn thắng lời nói, còn cần được khảm một viên tứ giai ma hạch, tốt nhất là lôi thuộc tính ma thú."
Phạm Thiên La khóe miệng quất thẳng tới, tứ giai lôi thuộc tính ma thú? Nhường nàng đi nơi nào tìm? Cho dù tìm được, của nàng ngọc sát côn thượng đều còn muốn được khảm đâu?
Tư Mã Hoàng Vũ bỗng nhiên ho khan đứng lên, hồng khuôn mặt tuấn tú nhỏ giọng nói: "Cái kia diêu lôi ma thú hình như là lôi thuộc tính tam giai cao tinh ma thú, hẳn là mau đột phá."
Phạm Thiên La thẳng đứng dậy thể sửng sốt, Mặc Tinh Thần tắc ánh mắt lóe ra, nhìn Phạm Thiên La mạo nhiệt khí chén trà.
"Kia cũng còn không phải tứ giai a? Phải đợi tới khi nào?" Phạm Thiên La tạp đi hạ cái miệng nhỏ nhắn nhíu mày nói.
Mặc Tinh Thần bỗng nhiên khóe miệng nhất câu, lộ ra vô cùng tà ác tươi cười cúi đầu nói: "Ngươi không là cùng lam triết đại đạo sư quan hệ không sai sao? Đi dược liệu khố làm nhất hồng linh uyên châu quả đến, kia súc sinh có thể tấn chức , bất quá nó tấn chức sau hình như tứ giai ma thú, muốn giết nó cũng không dễ dàng."
Phạm Thiên La nội tâm từ chối thật lâu sau, khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm nói: "Linh uyên châu quả về ta làm ra, giết ma thú giao cho ngươi thế nào?" Nói xong, ánh mắt nghiêm cẩn ngưng trọng nhìn Mặc Tinh Thần.
Mặc Tinh Thần trắng noãn thon dài ngón tay sờ sờ cằm, trong con ngươi đen hiện lên một tia lửa nóng cùng tham lam, nhìn Phạm Thiên La bỗng nhiên nhếch miệng cười, lộ ra một loạt dày đặc bạch nha nói: "Thành giao! Ngươi chừng nào thì làm ra, ta khi nào thì động thủ!"
Phạm Thiên La nhả ra khí, bất quá lập tức cảm giác có cái gì không thích hợp, nhìn xem Mặc Tinh Thần kia trương có điểm tà ác khuôn mặt tuấn tú, người này sẽ không là sớm có dự mưu đi?
Bất quá nàng cũng không nhiều lời, dù sao bản thân cần của hắn hợp tác, lúc này gật gật đầu, hai người lại nói chuyện với nhau vài câu, chủ yếu là ở không chuyển đi ra ngoài phía trước hi vọng hắn chiếu cố hạ Tư Mã Hoàng Vũ, sau đó ở Mặc Tinh Thần khinh bỉ dưới ánh mắt ly khai đại viện tử.
Phạm Thiên La vừa đi vừa nghĩ thế nào đi làm ra linh uyên châu quả, bỗng nhiên trong đầu vang lên Tiểu Điêu thanh âm nói: "Này tiểu nam nhân không sai, giống như ngươi ngoan! Còn thật âm hiểm, hắc hắc!"
Phạm Thiên La phiên mắt trợn trắng nói: "Ngươi vẫn là giúp ta tưởng muốn thế nào làm kia linh uyên châu quả trở về đi."
"Hiện tại đi dược liệu khố, thuận tiện nhìn xem có hay không giúp ta khôi phục gì đó, hắc hắc." Tiểu Điêu cười gian rộ lên.
Phạm Thiên La cả kinh nói: "Ngươi cho là dược liệu khố là ngươi gia, tưởng đi vào liền đi vào? Nhất định sẽ có cường giả trông coi ."
"Ta sẽ đem khí tức của ngươi vây quanh trụ, không nhường cường giả phát hiện ngươi tựu thành, thế nào? Không dám?" Tiểu Điêu trong thanh âm có khinh bỉ.
Phạm Thiên La cắn cắn môi dưới, ngẩng đầu nhìn xem đã tối đen sắc trời, nghĩ rằng chẳng lẽ tới ngày hôm sau sẽ làm tặc ? Bất quá nghĩ đến mọi người an toàn vấn đề, trong lòng nhất hoành nói: "Đi trước nhìn kỹ hẵn nói."
Tiểu Điêu ở nàng trong cơ thể thật gian trá cười, bất quá có thể nghe ra đến, nó đối Phạm Thiên La lớn mật rất là thưởng thức cùng tán thành.
Nương nhàn nhạt ánh trăng, Phạm Thiên La dưới chân sử xuất đạp tinh bước, nhanh chóng đi tới ngăn cách một cái khu vực Luyện Đan Sư khu vực.
Luyện Đan Sư so linh huyễn sư nhân sổ càng thiếu, lần này càng  chỉ có ít ỏi hai mươi mấy nhân, hơn nữa học trưởng nhóm cùng đạo sư nhóm, toàn bộ khu vực đều mới một trăm nhiều người, có thể thấy được Luyện Đan Sư quý giá.
☆, trộm dược liệu 1
Luyện Đan Sư tuy rằng ít người, nhưng khu vực cũng không nhỏ, bởi vì này biên gieo trồng đại lượng dược liệu, còn có một cái ở đông tầm quốc tiếng tăm lừng lẫy dược liệu khố, tên là 'Kim bảo thiên tài khố' .
Bên trong có này các loại trân quý dược liệu, bởi vì ở trong học viện trừ bỏ có lam triết đại đạo sư như vậy vương phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư ngoại, còn có một vị mười đại thánh giai trưởng lão, cũng là một gã cường đại thánh phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, bực này cấp Luyện Đan Sư khác ở toàn bộ đông tầm quốc chỉ sợ một bàn tay đều sổ lại đây.
Phối trí thánh phẩm đan dược có thể nghĩ cần bao nhiêu hi hữu tài liệu, sở dĩ nếu muốn bồi dưỡng cao cấp Luyện Đan Sư, không điểm nội tình thế nào thành?
Phạm Thiên La nơm nớp lo sợ đi đến Luyện Đan Sư khu vực đại môn khẩu, xem đi vào các nơi còn có chút đèn đuốc, nhưng nàng cũng không biết cái nào địa phương mới là kim bảo thiên tài khố, không khỏi có điểm đau đầu.
"Ở đông bắc mặt, nơi đó có nồng đậm dược hương, hắc hắc." Tiểu Điêu thanh âm hưng phấn mà vang lên.
Phạm Thiên La con ngươi sáng ngời, ngẩng đầu nhìn hướng đông phía bắc, này vừa thấy dưới, nhường nàng đổ hấp một hơi, cư nhiên là một tòa cao cao tiêm tháp, hơn nữa nàng xem tiêm tháp, liền trong lòng sinh ra một cỗ nguy hiểm cảm giác.
"Kia bên trong có ba đạo cường giả hơi thở, ngươi phải cẩn thận, một khi bị phát hiện, hậu quả cũng rất nghiêm trọng ." Tiểu Điêu thanh âm cũng ngưng trọng đứng lên.
"Đây là không là rất nguy hiểm ? Nếu không trực tiếp hướng lam triết đại đạo sư thảo muốn một chút đi?" Phạm Thiên La có điểm rút lui có trật tự.
Tiểu Điêu lập tức khinh bỉ nói: "Kia linh uyên châu quả thuộc loại tứ giai linh bảo, sao có thể tùy tiện tặng người ? Ngươi muốn thảo có thể, phỏng chừng chờ ngươi cũng biến thành vương phẩm Luyện Đan Sư còn có tư cách ."
Phạm Thiên La cười khổ nói: "Ngươi cảm thấy chúng ta đi trộm có hi vọng sao?"
"Có điêu gia ở, hi vọng tốt xấu có 50%, điêu gia ta muốn không là cường thịnh thời kì, kia ba cái lão gia này một cái tát có thể chụp phi!" Tiểu Điêu kiệt ngạo cuồng vọng nói.
Phạm Thiên La mắt trợn trắng nói: "Tiểu Điêu gia gia, ngươi có thể hiện thực điểm sao? Hiện tại ngươi chính là một đạo bị thương linh hồn."
"Khụ khụ khụ, kia ba cái lão gia này có một gã hẳn là thánh giai trưởng lão, mặt khác hai gã còn lại là vương giai cao tinh tên, ta có thể che giấu ngươi hơi thở thông qua hai cái vương giai tên, nhưng này thánh giai trưởng lão, ta không thể hoàn toàn cam đoan."
"Dựa vào! Kia còn trộm cái rắm a! Này không là muốn chết sao? Thánh giai cường giả, một căn ngón tay có thể đem ta bóp nát."
"Ta là nói không nhất định, ta hiện tại tuy rằng không là cường thịnh thời kì, nhưng tốt xấu dùng hết toàn lực cũng có thánh giai uy lực, chính là chỉ sợ vạn nhất, ngũ thành nắm chắc đi." Tiểu Điêu lúc này cũng không tranh luận , dù sao nó cũng không dám loạn khuyếch đại, bị phát hiện lời nói Phạm Thiên La gặp chuyện không may, kia nó cũng không hảo trái cây ăn.
Phạm Thiên La lâm vào trầm mặc, Tiểu Điêu la dong dài sách nói: "Ta có thể cảm giác được kia bên trong có tăng lên linh hồn lực hảo này nọ, nếu là làm cho ta được đến, ta có thể ngưng tụ thật thể lời nói, đối ngươi tốt chỗ cũng không thiếu, bằng không ta sử dụng một lần lực lượng sẽ ngủ say được một lúc, khi nào thì mới là cái đầu?"
Phạm Thiên La nhăn nhíu mày, ánh mắt gắt gao khóa trụ kia tiêm tháp phía trên, cuối cùng nảy sinh ác độc nói: "Ngươi thật có ngũ thành nắm chắc?"
"Ân! Bất quá qua đi ta sẽ ngủ say một trận, ngươi chỉ cần nhanh chút luyện hóa kia cổ vũ linh hồn lực dược liệu, ta sẽ càng nhanh tỉnh lại." Tiểu Điêu trước chiếu cố hảo, xem ra hắn cũng là chuẩn bị buông tay nhất bác .
"Được rồi, liều mạng!" Phạm Thiên La rốt cục gật gật đầu, theo ngân trản lí xuất ra một bộ màu đen váy dài trở thành áo choàng phi ở sau người, trên đầu càng  dùng một khối hắc khăn lụa bao ở, trong bóng đêm vừa thấy thật là có điểm sầm nhân.
Linh hồn lực chậm rãi khuếch tán mở ra, trước vòng quá này đèn sáng hỏa địa phương, lén lút hướng tiêm tháp tới gần.
☆, trộm dược liệu 2
Vừa tới gần tiêm tháp phụ cận, Tiểu Điêu lập tức nói: "Đem linh hồn của ngươi lực thu hồi đến, đối mặt cường giả, linh hồn lực giống nhau sẽ bị bọn họ bắt giữ đến, hiện tại ta sẽ che giấu ngươi hơi thở, đúng rồi, bằng của ta cảm giác, càng mặt trên dược liệu càng trân quý."
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Ta chỉ lấy hai loại, nếu hơn bị phát hiện chúng ta giống nhau ăn không xong đâu đi, ngươi cần tăng cường linh hồn lực dược liệu tên gọi là gì?"
"Ta tạm thời không biết, để sau đi lên ta có cảm giác hội nói cho ngươi, hiện tại chuẩn bị tốt sao?" Tiểu Điêu thanh âm cũng trở nên nghiêm túc, hiển nhiên loại này mạo hiểm đối bọn họ hai người mà nói đều là phi thường nguy hiểm .
Phạm Thiên La thở sâu sau gật gật đầu, nhất thời cảm giác được trong cơ thể Chiến Khí bắt đầu vận chuyển đứng lên, một tầng nhàn nhạt màu tím vây quanh trụ thân thể của nàng tầng ngoài, nhưng lại rất nhanh biến mất, bên ngoài nhìn không ra đến.
"Đi thôi." Tiểu Điêu ngưng trọng nói.
Phạm Thiên La ánh mắt chung quanh bắn phá, không thể dùng linh hồn lực, nàng nhất định phải dựa vào chính mình kinh thấy tính, ngón tay một trương, ngũ căn mang theo tử túy ngân châm xuất hiện tại trong tay, loại này nguy hiểm thời điểm, hết thảy thủ đoạn đều có thể làm.
Tiểu thân mình nhất miêu thắt lưng, đạp tinh bước tia chớp mà ra, đối với kia tiêm tháp đại môn phóng đi.
Đại môn là nhất phiến màu đen đặc biệt chất liệu tảng đá môn, Phạm Thiên La ngồi xổm trước mặt, hai tay chậm rãi ấn đi lên, Chiến Khí bắt đầu khởi động dưới, môn chậm rãi dời, nàng sớm biết rằng bên này là không có người bắt tay .
Đương nhiên là có tam đại cường giả ở trong này trấn thủ , môn chính là trang sức dùng là, gì thực lực thấp hơn bọn họ nhân tiến vào tháp nội, đều sẽ bị phát giác, ai lại hội nghĩ đến có thánh giai cao thủ hội trộm ẩn vào đến đâu?
Nếu là có như vậy cao thủ đi đến học viện, cũng sớm bị viện phương phát giác , sở dĩ lần này Tiểu Điêu coi như là chui cái chỗ trống.
Thiểm nhập môn nội, thân thủ không thấy năm ngón tay, Phạm Thiên La ánh mắt ngưng tụ, chậm rãi có thể thấy rõ bên trong bố trí, tầng dưới chót phi thường lớn, đều là nhất cách cách màu đen hộp gỗ, tựa như hiện đại tủ giầy giống nhau theo thượng đến hạ sắp hàng chỉnh tề, nhưng này đó hòm tản ra một cỗ lạnh như băng khí, nghĩ đến đều là đặc thù tài liệu, có thể bảo tồn dược liệu hiệu quả, từng cái hòm thượng cũng đều ghi chú rõ dược liệu tên.
Phạm Thiên La vừa thấy, tầng thứ nhất cơ hồ toàn bộ đều là thật phổ thông dược liệu, nàng biết nàng muốn tìm không ở nơi này.
Tìm được đi thông mặt trên thang lầu, cấp tốc đi lên, tầng thứ hai cũng không nhỏ, nhưng như trước chính là luyện chế nhị phẩm đan dược địa phương, đến tầng thứ ba, nàng xem đến luyện chế đại võ sĩ đan dược liệu, bất quá này đó dược liệu chính nàng không gian giới chỉ lí còn có không ít.
Ánh mắt nhìn về phía tầng thứ tư, nàng ẩn ẩn đã cảm thấy có cổ uy áp áp chế đến, nhường trong lòng nàng có điểm hoảng, kia ba gã cường giả hiển nhiên đều ở tại mặt trên, cũng không biết ở đâu một tầng, này tiêm tháp cũng là có chín tầng .
Lặng yên vô tức tiềm thượng đẳng bốn tầng, nàng biết nàng muốn tìm linh uyên châu quả ngay tại này một tầng, sở dĩ lập tức cẩn thận tìm kiếm đứng lên.
Này một tầng đều là chế tạo wang phẩm đan dược dược liệu, Phạm Thiên La nhận thức không ít loại, hai mắt cũng là lửa nóng, thật muốn thu về đã có, bất quá nàng biết nếu là làm như vậy , cho dù hôm nay có thể chạy đi, chỉ sợ ngày mai cũng biến thành thân thủ dị chỗ.
Bỗng nhiên, linh uyên châu quả bốn chữ xuất hiện ở trong mắt nàng, nhất thời trong lòng mừng rỡ, hơi thở nháy mắt bất ổn một chút.
"Không tốt!" Tiểu Điêu nhất thời vội la lên, "Mau tránh đứng lên."
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức tái nhợt, vội vàng hướng tối hắc ám chỗ góc thiểm đi, làm nằm sấp ngã vào một loạt ngăn tủ hạ, liền cảm nhận được một cỗ cường đại uy áp thẳng bức mà đến.
"Di!" Một cái thương lão thanh âm vang lên.
Phạm Thiên La cái trán lập tức che kín mồ hôi, mạnh mẽ ngăn chặn bản thân hơi thở, nàng không nghĩ tới này đó cường giả như thế lợi hại, chính là hơi thở hơi hơi nhất dao động, có thể phát giác đến, hơn nữa tốc độ mau giống như quỷ mị một loại.
☆, trộm dược liệu 3
Giờ phút này Tiểu Điêu cũng thật khẩn trương, màu tím Chiến Khí đem Phạm Thiên La hơi thở chặt chẽ bảo vệ, không dám có chút đại ý.
Kia lão giả chân không chạm đất bay tới thổi đi, một cỗ thực chất tính linh hồn lực ở bốn tầng bên trong bắn phá đứng lên, cuối cùng thở dài nỉ non nói: "Chẳng lẽ thật sự già đi?" Nói xong thân ảnh liền phiêu ra bốn tầng.
Phạm Thiên La trong lòng nhả ra khí, ống tay áo lau bản thân cái trán, mới phát hiện sau lưng cũng đã là một mảnh mồ hôi lạnh.
"Người này linh hồn lực thật là lợi hại a." Phạm Thiên La ở trong lòng nói thầm.
"Ân, hẳn là cũng là vị vương phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, ngươi cẩn thận một chút, đừng hại chết điêu gia." Tiểu Điêu cũng bị kinh ra một đầu hãn, tuy rằng nó còn không có thật thể, nhưng vừa rồi quả thật thật khẩn trương, ai kêu nó hiện tại không là cường thịnh thời kì đâu?
Phạm Thiên La biển mếu máo, lén lút xuất ra, lúc này đây nàng vạn phần cẩn thận, ám kình mở ra kia linh uyên châu quả hòm, phát hiện bên trong có tam khỏa tròn tròn như trứng gà giống nhau lớn nhỏ gì đó, mặt trên mơ hồ gian tựa hồ còn có một tầng ngân màu tím quang mang ở mặt ngoài loạn xuyến , nàng biết không có sai, lập tức thân thủ lấy ra một viên bỏ vào ngân trản bên trong.
"Ta muốn gì đó không ở này một tầng, trở lên đi xem." Tiểu Điêu thấy nàng hoàn thành nhiệm vụ, lập tức giựt giây nói.
Phạm Thiên La có điểm sợ hãi nói: "Tên kia có thể hay không ở mặt trên a?"
"Này đó lão gia này đối bản thân rất có tin tưởng, vừa rồi kiểm tra quá không khác thường động, hẳn là sẽ không trở ra, ngươi cẩn thận chính là." Tiểu Điêu nói.
Phạm Thiên La mặc dù có điểm không quá nguyện ý, nhưng Tiểu Điêu giúp nàng không ít việc, nàng đương nhiên cũng muốn giúp nó, huống chi nó cường đại rồi, bản thân át chủ bài cũng sẽ càng mạnh.
Lăng không giẫm chận tại chỗ, cấp tốc hướng tầng năm phiêu nhiên mà lên, một hơi nghẹn ở ngực, không dám suyễn một chút.
Tầng năm mặt trên dược liệu hòm so với phía dưới đến thiếu không là một nửa, mà là nhất hơn phân nửa, số lượng rất có hạn, nhường Phạm Thiên La biết cực phẩm dược liệu là như thế nào trân quý .
"Ở tận cùng bên trong." Tiểu Điêu thanh âm vô cùng đè nén, còn bí mật mang theo một loại kích động.
Phạm Thiên La ánh mắt hướng tận cùng bên trong nhìn lại, bên kia có ba cái hòm song song , mơ hồ gian, nàng đều có thể cảm giác được linh hồn của chính mình lực tựa hồ có loại bị tẩm tẩy cảm giác, phi thường thư sướng.
Đến gần vừa thấy, ba cái hòm phân biệt viết 'Thiên tâm cây mun thảo', 'Bát hoang hồng anh hĩnh', 'Băng linh tuyết sắt quả' .
Phạm Thiên La nghe được Tiểu Điêu ở nàng trong cơ thể đổ hút không khí thanh âm, nghĩ rằng này ba loại trong lúc đó nhất định có nó muốn gì đó.
"Tiểu Điêu, là kia loại a?" Phạm Thiên La vội vàng dò hỏi.
"Này ba loại đối linh hồn lực đều có thật lớn hảo chỗ, kia bát hoang hồng anh hĩnh càng  có thể cường hóa thân thể, không nghĩ tới ở trong này có thể nhìn thấy như thế bảo vật." Tiểu Điêu táp lưỡi nói.
"Vậy này?" Phạm Thiên La chỉ chỉ bát hoang hồng anh hĩnh.
Tiểu Điêu trầm mặc một chút nói: "Chỉ có thể tuyển giống nhau lời nói, vẫn là băng linh tuyết sắt quả đi, nó đối linh hồn lực trực tiếp tác dụng lớn một chút."
Phạm Thiên La gật gật đầu, kéo ra hòm, vừa thấy dưới lại chỉ có một quả nắm tay lớn nhỏ màu trắng trái cây, mặt trên phiêu động một tầng màu trắng băng khí, cảm giác tựa như trong tủ lạnh xuất ra giống nhau.
"Chỉ có một quả?" Tiểu Điêu có điểm tiếc hận nói.
Phạm Thiên La khóe miệng vừa kéo nói: "Như chỉ có một quả bị trộm sau, học viện nhất định hội nổi trận lôi đình đi?"
"Hi vọng bọn họ không biết, chờ điêu gia thực lực khôi phục, cho dù bị biết cũng không sợ, phú quý hiểm trung cầu thôi! Mau cầm chạy lấy người, ta khả kiên trì không được bao lâu ." Tiểu Điêu vội vàng nói.
Phạm Thiên La cũng không dám nhiều rối rắm, đến này phân thượng, không lấy cũng phải lấy, dù sao trộm một viên cũng là trộm, trộm hai khỏa cũng là trộm đi.
Đang ở nàng thân thủ bắt lấy trong hòm băng linh tuyết sắt quả khi, bỗng nhiên một đạo cực kỳ mạnh mẽ lực lượng hướng nàng phía sau lưng vọt tới.
☆, bị phát hiện
Phạm Thiên La sắc mặt đại biến, trong cơ thể đạm tử quang mang bỗng nhiên tăng vọt một trượng, cùng mặt sau thâm màu lam u quang va chạm cùng một chỗ, Tiểu Điêu một tiếng 'Đi' tự, Phạm Thiên La nắm lấy kia băng linh tuyết sắt quả, thân thể bay lên không liền hướng một cái tối đen cửa sổ đánh tới, nồng đậm thanh sắc quang mang ở màu tím nhạt ám quang bao vây hạ bảo vệ thân thể của nàng, trực tiếp đánh vỡ kia phiến cửa sổ, đồng thời phản thủ chém ra đi ngũ căn sáng long lanh màu tím ngân châm, không để ý phía sau, thân thể đã theo cao tới tầng năm tiêm tháp phía trên đi xuống bay vọt mà đi.
Một trận đinh tai nhức óc tiếng chuông ở toàn bộ học viện vang lên, vô số nằm mơ đệ tử nhóm bị lập tức bừng tỉnh.
"Đây là có chuyện gì? Xảy ra chuyện gì!"
"Kẻ thù bên ngoài xâm nhập tiếng cảnh báo, mau đi xem một chút!"
"Oa, cái nào không muốn sống cư nhiên thải đến thánh học viện trên đầu đến đây." Đệ tử nhóm ào ào trào ra ký túc xá hoặc là tu luyện khu, ánh mắt hướng Luyện Đan Sư khu vực nhìn lại.
Phạm Thiên La lòng tràn đầy chua sót, không nghĩ tới chọc lớn như vậy phiền toái, lúc này bất tử cũng phải lột da .
"Tả tiền phương, nhanh chút! Bên kia là dược lâm, có hi vọng đào thoát." Tiểu Điêu trong thanh âm cũng đều là khẩn trương.
"Ngươi thế nào , còn có thể kiên trì bao lâu, cần nhờ ta khả chết chắc rồi." Phạm Thiên La cười khổ nói.
"Đuổi tới, mau!" Tiểu Điêu đã không kịp trả lời Phạm Thiên La lời nói, màu tím khí thể ở Phạm Thiên La mặt ngoài lập tức nồng đậm gấp đôi, Phạm Thiên La thân thể trở nên hoàn toàn không chịu bản thân khống chế, giống Lưu Tinh một loại bay thẳng đến kia phiến tối đen dược lâm vọt tới, kia tốc độ nhường nàng nhớ tới năm tuổi năm ấy sư phụ Tây Môn Xuy Tuyết mang nàng đi vào thú ngục đại rừng rậm thời điểm, mau đắc tượng một trận gió dường như.
"Lớn mật cuồng đồ! Cư nhiên dám đến thiên tài khố trộm đạo dược liệu! Thức thời bản thân lăn ra đây, không phải định gọi ngươi có đi không có về! Các đại trưởng lão nghe lệnh, vây quanh dược lâm!" Một đạo vô cùng thương lão thanh âm sắc bén mà phẫn nộ vang lên đến, thẳng chấn đắc toàn bộ thánh học viện đều tựa hồ ở lạnh run.
Đang ở linh huyễn sư khu vực Mặc Tinh Thần đột nhiên một cái cơ trí, một đôi con ngươi đen nháy mắt trừng ra, thiên tài khố mất trộm? Sẽ không là Phạm Thiên La cái kia nha đầu chết tiệt kia đi? Lúc này muốn ra đại sự !
Mặc Tinh Thần sợ tới mức thân ảnh vừa động, bạo lược xuất viện tử, hắn phải đi xác nhận một chút, sau lưng hắn cách đó không xa, Tư Mã Hoàng Vũ ngồi của hắn Hỏa Diễm hồng giáp sư cũng đuổi theo lại đây, nghĩ đến hắn cũng có giống nhau ý tưởng.
"Hình như là tam trưởng lão thanh âm!" Có học trưởng nhóm kinh hô đứng lên.
"Thánh giai cường giả a, tên kia đây là ở muốn chết đi?"
Toàn bộ học viện giờ phút này đã ầm ầm loạn thành một đoàn , này đạo sư nhóm lập tức xuất ra bình ổn rối loạn.
Mà kim bảo thiên tài khố tiêm tháp đỉnh bỗng nhiên bay tới bốn đạo thân ảnh, mỗi một nói đều là thượng tuổi lão nhân, nhưng bọn hắn trên người phát ra uy áp lại làm cho người ta cảm giác vô cùng khủng bố.
Gió lạnh phiêu phiêu, thổi bay bọn họ áo choàng, ở một người hừ thanh hạ, bốn đạo thân ảnh cũng đối với phía dưới cách đó không xa dược lâm lăng không lao đi.
"Làm sao bây giờ, cái này chết chắc rồi, mười đại thánh giai trưởng lão a!" Phạm Thiên La khóc không ra nước mắt, thân mình ở Tiểu Điêu khống chế hạ giống đường vòng cung một loại, khởi phập phồng phục vô số lần, cuối cùng bao phủ ở đại phiến dược lâm trong vòng.
"Trốn đi, nhìn ngươi phúc khí, ta không được." Tiểu Điêu thanh âm chậm rãi nhỏ đi, cho đến khi biến mất, nghĩ đến là lực lượng hoàn toàn tiêu hao hoàn, trực tiếp lâm vào ngủ say.
Phạm Thiên La kinh cụ, lúc này nói không được lại không được?
Hoảng sợ quay đầu nhìn xem phía sau, nàng có thể cảm giác được ba đạo cường đại áp khí hướng bên này mà đến, chẳng lẽ bản thân cứ như vậy đã chết?
Đầu hàng đi? Bất quá loại tình huống này, cho dù thúc thủ chịu trói lời nói, chỉ sợ cũng không hảo trái cây ăn đi, hình như trốn? Trốn chạy đi đâu?
Phạm Thiên La trong lòng nhất hoành, trong cơ thể kinh thiên quyết vận chuyển, ý đồ che giấu trụ bản thân hơi thở, đạp tinh bước nhắc tới cực hạn tiếp tục đi phía trước chạy trốn.
☆, chạy trối chết trung 1
Phạm Thiên La trong lòng thẳng trách móc hố cha, hiện tại này tình huống đã là cửu tử nhất sinh! Không! Tuyệt đối là bị chết không thể chết lại!
Bất quá cũng may này dược lâm đại ra kì, kinh thiên quyết lúc này khắc coi như là khởi đến một ít tác dụng, nhưng nàng cũng biết kia đuổi theo đều là lão yêu quái cấp bậc, bản thân cho dù là Tôn Ngộ Không cũng phiên không ra năm ngón tay sơn a.
Hoảng không chiết lộ dưới, bỗng nhiên dưới chân không còn, cả người liền đi xuống rơi đi, một trận thủy hoa tiên khởi, nàng cư nhiên tiến vào một cái trong ao, thật đúng là không hay ho xuyên thấu.
Ba đạo cường đại hơi thở nháy mắt liền hướng bên này đè xuống, Phạm Thiên La trong lòng cả kinh, cũng không quản này trong ao là gì này nọ, trong giây lát đi xuống chìm, ngay tại nàng vừa trầm hạ không đến một phút đồng hồ, kia ba đạo thân ảnh liền xuất hiện tại cái ao phía trên.
Cái ao không là rất lớn, trên mặt nước sóng nước nhộn nhạo, sâu không thấy đáy, kia đạo nồng đậm lục sắc làm cho người ta cảm thấy có điểm quỷ dị, nhưng phương diện này linh khí cũng là so ngoại giới nồng đậm nhiều, sở dĩ này cái ao cũng là dùng để đúc nơi này dược liệu .
"Hừ! Nhìn ngươi chạy trốn nơi đâu! ?" Một gã lão giả thân thủ một chưởng liền hướng trong ao giã mà đi, nồng đậm màu lam cột sáng mang theo tử vong hơi thở oanh hướng mặt nước.
"Oanh!" Một tiếng, mặt nước bắn tung tóe khởi hơn mười trượng hơn sóng nước, cái ao bốn phía thổ địa vẩy ra mở ra, dược liệu cũng bị oanh phi không ít.
Ba vị lão giả ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia chậm rãi bình tĩnh trở lại mặt nước, muốn tìm tìm kia cụ trồi lên đến thi thể.
"Di, thế nào không có?" Tên kia vừa rồi công kích lão giả kinh ngạc nói.
"Tên kia không là kẻ dễ bắt nạt, có thể ở chúng ta ba người không coi vào đâu trộm này nọ, thực lực khẳng định không sai, bất quá vào cái ao, dù là hắn có thông thiên bản lĩnh, cũng chỉ có đường chết một cái, hừ!" Bên kia lão giả hừ lạnh một tiếng.
Này ba người chính là bảo hộ thiên tài khố ba vị trưởng lão, một vị thánh giai cường giả, mặt khác hai vị là cao tinh vương giai, ở bọn họ ba người không coi vào đâu bị đánh cắp dược liệu, điều này làm cho bọn họ nét mặt già nua cũng không địa phương thả.
Kia thánh giả trưởng lão chính là kêu gọi mười đại nguyên lão cấp trưởng lão chi nhất tam trưởng lão, chỉ thấy hắn sắc mặt vô cùng âm trầm, chậm rãi dâng lên một bàn tay đến, trên tay màu tím quang mang nhanh chóng ngưng tụ đứng lên, cuối cùng ở mặt khác ánh mắt hai người hạ hóa thành một cái trăm trượng cự xà, đối với cái ao bay vút trong đó.
Giờ phút này Phạm Thiên La ở bị đạo thứ nhất màu lam cột sáng oanh xuống dưới dòng khí thôi động hạ, thân ảnh nhanh chóng hướng đáy ao vọt tới, nhường nàng tim gan run sợ là, này cái ao thế nào liền không có để dường như.
Trong nước tầm mắt phi thường mơ hồ, hơn nữa vốn chính là hắc hoàn cảnh, Phạm Thiên La cho dù ngưng mắt cũng chỉ có thể nhìn đến đầy mắt nước biếc.
Phút chốc, trên chân bị cái gì vậy bắt lấy, cả người cấp tốc bị kéo hướng bên cạnh mà đi, sợ tới mức nàng quá sợ hãi, lại không thể há mồm kêu gọi, chỉ cảm thấy lông tơ dựng đứng, này cái ao hạ còn có này nọ, mà hiển nhiên chẳng phải ngư, bởi vì hình như là bị thủ hoặc là móng vuốt cái gì này nọ bắt được.
Phạm Thiên La giờ phút này rất muốn ngất đi, loại này khủng bố cảm giác nếu là không có điểm đảm lượng lời nói tuyệt đối hội trực tiếp bị dọa phá lá gan .
Cũng may Phạm Thiên La kiếp trước cổ võ gia tộc thân phận cũng gặp qua rất nhiều kinh tâm động phách chuyện tình, thừa nhận năng lực vẫn là có điểm , nhưng dù là như vậy, cũng nhường nàng sợ tới mức kém chút điên cuồng.
Trong tay xuất hiện ngọc sát côn, phía sau nàng cần hơn cường đại vũ khí, đang muốn phản thủ chém ra khi, mặt trên lại là một trận sấm dậy bàn nổ vang tiếng động, cái ao hạ bị một mảnh màu tím quang mang nhảy vào, trước mắt đại lượng, Phạm Thiên La cũng coi như thấy rõ rồi chứ.
Chỉ thấy phía trên một cái khổng lồ màu tím cự mãng hướng đáy nước đạp nước mà đến, Phạm Thiên La hoảng sợ dưới, lập tức xoay người muốn chạy, nhưng quay người lại, mắt chỗ cập cư nhiên là một đôi phát ra xanh biếc sáng rọi ánh mắt.
Trong lúc nhất thời, da đầu một trận run lên, toàn thân đều chiến tủng đứng lên.
☆, chạy trối chết trung 2
Phạm Thiên La lúc này thật sự là kém chút bị dọa phá lá gan, nhưng mắt thấy mặt trên màu tím cự xà lập tức muốn phát hiện nàng , nhất thời không lại giãy giụa trên chân kia này nọ lôi kéo, lập tức liền kéo vào một bên thạch bích bên trong, trước mắt lại là một mảnh tối đen.
Phạm Thiên La không cảm giác đau đớn, nghĩ đến kia lục ánh mắt gì đó còn không có chuẩn bị ăn nàng đi, chính là thân mình một cái vẻ bị tha túm mà đi, này đến là nhường nàng phát hiện này cái ao hạ cư nhiên còn có hoành một cái thủy động, kia này nọ lôi kéo tốc độ rất nhanh, Phạm Thiên La đều cảm giác vượt qua năm mươi thước , này cái ao hạ thật đúng là có khác càn khôn a.
Đột nhiên phía sau truyền đến oanh ầm ầm thanh âm, phía sau thủy thế tựa như biển giống nhau tuôn ra mà đến, trực tiếp đem Phạm Thiên La cùng phía trước cầm lấy của nàng này nọ thi hành vô số thước.
Bất quá Phạm Thiên La không phát giác kia vĩ đại tử mãng đi theo mà đến, chắc là phát hiện hoành cái động khẩu không lớn, tên kia là không có cách nào khác đuổi theo.
Không biết bị tha túm bao lâu, dù sao Phạm Thiên La cũng lười giãy giụa, này trong nước hắc căn bản thấy không rõ lắm, bản thân cũng không khả năng thoát khỏi nó trở về đi, nàng dám cam đoan này lão yêu quái nhất định ở cái ao tiền thủ nàng.
Ước chừng hơn mười phần chung sau, tiền phương dần hiện ra hơi hơi nắng, nhường Phạm Thiên La tinh thần chấn động, lập tức ngẩng đầu lên, nàng tin tưởng nếu lại không xuất thủy mặt, bản thân sớm muộn gì đều hít thở không thông mà tử.
Quả nhiên tiền phương thủy phía trên có ánh sáng, phản xạ đi ra ngoài, cư nhiên nhìn đến trên mặt nước lung lay thoáng động một vòng trăng rằm.
Bất quá Phạm Thiên La không thời gian đi để ý hội ánh trăng, mà là ánh mắt trành hướng kia túm nàng chân không rõ vật thể.
Vừa thấy dưới, Phạm Thiên La ngốc ở, kia căn bản không phải cái gì khổng lồ ma thú, mà là một cái trắng bóng tiểu thân mình, đó là cá nhân a, không, hẳn là một cái tiểu hài tử.
Phạm Thiên La mộng , thật sự là việc lạ không chỗ không có, này dưới nước cư nhiên có cái tiểu hài tử, trời ạ, này cũng quá xả !
Cứ việc Phạm Thiên La bị lôi đến không được, nhưng cuối cùng nhả ra khí, là tiểu hài tử cũng tổng quá là một đầu quái vật đi?
Kia tiểu hài tử lôi kéo nàng sắp tiếp cận mặt nước khi tốc độ chậm đứng lên, sau đó ở đáy nước quay đầu đến, một đôi xanh biếc mắt to chống lại Phạm Thiên La kia kinh ngạc con ngươi đen, đột nhiên cái miệng nhỏ nhắn nhất a, lộ ra một cái thật to tươi cười.
Cô!
Phạm Thiên La nuốt hạ nước miếng, thật sự rất quái dị , này tiểu hài tử hẳn là cũng là ma thú đi, không phải không có khả năng là lục sắc ánh mắt, nghĩ vậy điểm, nàng nội tâm lại sợ hãi , không biết người này bản thể là cái gì? Sẽ không là chuẩn bị khai ăn đi?
Bất quá này tiểu hài tử nhìn qua rất là đáng yêu, là cái nam hài tử, ước chừng ba tuổi tả hữu bộ dáng, cả người không công , có điểm phì đô đô, trên đầu trừ bỏ đỉnh đầu có cái nho nhỏ dương giác biện cũng chưa tóc, mặt trên còn hệ màu xanh biếc hai trương tiểu Diệp tử. Trên người mặc nhất kiện sắp tha xanh biếc trường bào tử, toàn bộ hình tượng đáng yêu hơn nữa buồn cười.
Đang ở Phạm Thiên La miên man suy nghĩ là lúc, tiểu gia hỏa kia lại đột nhiên buông ra của nàng chân, sau đó ở nàng hoảng sợ dưới ánh mắt, hai mập mạp tay nhỏ bé cư nhiên đối với hắn bên người thạch bích chộp tới.
Sau đó ở Phạm Thiên La trợn mắt há hốc mồm dưới, một cái vòng tròn viên động lộ xuất ra, thủy hoành quán đi vào, Phạm Thiên La không biết hắn làm gì, xuất phát từ tò mò, hắn lại không có đối nàng công kích dưới, đi theo du đi qua nhìn xem.
Vừa thấy dưới, mới phát hiện bản thân có thể ở hoành trong động đứng lên, phía trên cũng bị đào ra một cái lộ thiên lỗ nhỏ đến, không có hoàn toàn lấy khai, nhưng nàng cũng có thể trực tiếp thăm dò nửa thân mình hô hấp .
Hô!
Phạm Thiên La nhất thời cảm thấy cả người đều tùng .
Nhả ra khí sau cúi đầu xem phía dưới, trong nước cái kia tròn tròn tiểu đầu chính nâng , đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn có hàm hậu tươi cười, xanh biếc con ngươi thấm đầy ý cười, thấy thế nào đều là đáng yêu làm cho người ta đau đến đáy lòng đi.
☆, Tiểu Bồ Đề 1
Phạm Thiên La nhìn này trương đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng cũng là mềm mại đứng lên, thân thủ đem hắn ôm lấy đến nói: "Tiểu tử kia, cám ơn ngươi đã cứu ta, ngươi là nơi nào đến a? Thế nào ở đáy nước đâu?"
Tiểu nam hài trong miệng cô lỗ cô lỗ vài cái sau, thân thủ cũng ôm ôm Phạm Thiên La, sau đó đem tiểu đầu tựa vào Phạm Thiên La trên bờ vai cọ xát vài cái, thanh thúy mà lại non nớt thanh âm vang lên nói: "Ta gọi Tiểu Bồ Đề, tỷ tỷ cũng không thể được dẫn ta đi?"
"Ách?" Phạm Thiên La nhìn hắn cọ xát bộ dáng có điểm không nói gì, thế nào giống cảm giác bản thân sinh cái oa đâu, hơn nữa nàng rốt cục phát hiện người này trên người có cổ dễ ngửi dược mùi, nghe thấy nhường nàng toàn thân đều có loại thư sướng sạch sẽ cảm giác.
"Tỷ tỷ dẫn ta đi đi, nơi này hảo nhàm chán, này lão gia này đều là trứng thối, vừa thấy đến ta đã nghĩ bắt ta." Tiểu Bồ Đề lập tức trở nên vô cùng đáng thương, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn thê thảm nhìn Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La cả kinh nói: "Lão gia này là chỉ trong học viện này trưởng lão? Bọn họ vì sao muốn bắt ngươi a?"
"Bởi vì ta trên người có bọn họ muốn gì đó a, tỷ tỷ, ngươi dẫn ta đi, ta có thể ở ở ngươi ở trong thân thể ." Tiểu Bồ Đề tiểu thân mình xoay a xoay a xoay.
"Ngươi vì sao muốn ta mang ngươi đi, vì sao không là người khác?" Phạm Thiên La cảm thấy có điểm mơ hồ, này vật nhỏ áp căn không là nhìn qua như vậy thiên chân vô tà , ngay cả này lão già kia đều ở trảo bộ hắn, xem ra vận mệnh cùng nàng không sai biệt lắm a.
"Bởi vì tỷ tỷ rất lợi hại, dám đến thiên tài khố trộm này nọ a, khẳng định không là cùng lão gia này nhóm một người , hơn nữa tỷ tỷ bộ dạng xinh đẹp, nhân lại hảo, trên người còn có dược mùi, Tiểu Bồ Đề đáng mừng hoan ." Tiểu tử kia lại cọ cọ.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, cảm tình này vật nhỏ luôn luôn biết bản thân chính là cái kia trộm này nọ tặc a.
"Tỷ tỷ, ngươi mang theo ta hình như có rất cực tốt chỗ , ta có thể đem ngươi an toàn khu đi ra ngoài, còn có thể cho ngươi luyện đan thuật rất nhanh đề cao nga." Tiểu Bồ Đề lập tức bắt đầu cưỡng bức lợi dụ .
Phạm Thiên La ngẩng đầu nhìn xem kia phiến nhỏ hẹp bầu trời, nói đến nàng còn không biết này mặt trên rốt cuộc là nơi nào, chỉ mơ hồ nghe được các loại bạo động dấu hiệu, xem ra chính mình thật đúng là rất lớn thống một lần cái sọt.
"Vậy ngươi muốn nói cho ta ngươi rốt cuộc là cái gì vậy? Là ma thú sao? Ta cũng không nên ở trong thân thể trụ một cái không minh bạch gì đó." Phạm Thiên La sắc mặt rầu rĩ nhìn hắn.
"Ta mới không phải không minh bạch gì đó đâu, ta, ta, ta hình như hôm nay gian quý giá nhất vật phẩm." Tiểu Bồ Đề một trương khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, muốn vì bản thân tẩy oan.
"Vật phẩm?" Phạm Thiên La đầu nhất choáng váng, chẳng lẽ tiểu gia hỏa này là khí linh? Nàng tựa hồ nghe nói qua binh khí đến tôn giai cấp ly biệt sau có thể hình thành bản thân linh trí, biến ảo làm người hình, chẳng lẽ chính là trước mắt này một vị?
"Ta, ta là vạn năm cây bồ đề ." Tiểu Bồ Đề nhìn Phạm Thiên La cặp kia tựa hồ lại muốn oai ánh mắt, chỉ có thể chu miệng nói ra.
Phạm Thiên La nhất thời cái miệng nhỏ nhắn mở to, phỏng chừng có thể trang hai quả trứng, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn vị này tiểu tử kia.
Vạn năm cây bồ đề có thể biến ảo hình người, má ơi, đến nói sét đánh tử nàng đi! Muốn hay không như vậy huyền huyễn a! ?
Tiểu Bồ Đề nhìn Phạm Thiên La kia dại ra bộ dáng, vươn mập mạp tay nhỏ bé nắm của nàng cái mũi nói: "Tỷ tỷ, đáp ứng thôi, ta thật ngoan ."
Phạm Thiên La suyễn bất quá đứng lên, vội vàng giữ chặt hắn kia nghịch ngợm tay nhỏ bé, trên trán đều là hắc tuyến, tiểu gia hỏa này hình như chân chính vạn năm lão yêu quái a, còn gọi nàng tỷ tỷ, thật sự có điểm không chịu nổi .
Bất quá nàng cũng biết cây bồ đề là thứ tốt, lại danh quả sung thụ, càng được xưng là thần thánh chi thụ, có đi bệnh độc, trị bách bệnh, kéo dài tuổi thọ công hiệu, bất quá kia chính là một loại cây bồ đề, không biết này vạn năm tiểu tổ tông lại có cái gì công hiệu đâu?
PS: Bài này mỗi ngày buổi sáng 9 điểm sau đổi mới, duy nhất đổi mới 5 chương, có thời gian hội thêm càng. Nhiều đề cử, bình 5 phân, cấp nhiều điểm động lực nga.
☆, Tiểu Bồ Đề 2
Phạm Thiên La nhìn chằm chằm tiểu tử kia không nói lời nào, Tiểu Bồ Đề lập tức hai mắt đẫm lệ rưng rưng, cái miệng nhỏ nhắn biển biển nói: "Tỷ tỷ, ta sẽ thật ngoan , sẽ không cho ngươi mang đến phiền toái ."
Phạm Thiên La trong lòng thở dài, trong lòng tình thương của mẹ tràn ra, chỉ có thể gật đầu nói: "Mang theo ngươi là có thể, nhưng ngươi phải nghe ta nói, có thể làm đến sao?"
Tiểu Bồ Đề nhất thời mặt mày hớn hở, tiểu đầu thẳng nhiều điểm nói: "Ừ, ta sẽ thật nghe lời , tỷ tỷ tốt nhất , hì hì." Nói xong một đôi phì đô đô tay nhỏ bé ôm Phạm Thiên La cổ thẳng thân thiết, nhường Phạm Thiên La cũng là trong lòng dâng lên yêu thương.
"Tỷ tỷ, ngươi thả ra linh hồn của ngươi lực, ở ta trên trán điểm thượng ấn ký là tốt rồi, về sau tỷ tỷ chính là ta duy nhất thân nhân ." Tiểu Bồ Đề đại xanh biếc mắt to chớp chớp nhìn Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La gật gật đầu, linh hồn lực theo trong cơ thể gào thét mà ra, trực tiếp ở hắn trống trơn cái trán điểm thượng ấn ký, nhất thời Phạm Thiên La có thể cảm giác được bản thân cùng tiểu gia hỏa này trong lúc đó có một loại vô cùng thân mật mà vi diệu liên hệ.
"Hì hì, quá tuyệt vời!" Tiểu Bồ Đề hoan hô một tiếng, lập tức hóa thành một đạo lục ánh sáng màu mũi nhọn, trực tiếp chui vào Phạm Thiên La trong cơ thể.
Phạm Thiên La nội thị, liền nhìn đến kia đạo màu xanh biếc quang bay thẳng đến của nàng đan điền mà đi, cuối cùng ở đan điền chỗ dừng lại, biến thành một cái nắm tay lớn nhỏ mê ngươi bản Tiểu Bồ Đề.
Phạm Thiên La đồng thời còn cảm giác trong cơ thể một cỗ vô cùng thư sướng thanh lương cảm lan tỏa đến, loại cảm giác này cư nhiên linh mẫn lực, phát hiện này nhường nàng vui sướng vạn phần.
"Di, tỷ tỷ, người này là ai a?" Tiểu Bồ Đề hiển nhiên thấy được ngủ say trung Tiểu Điêu.
"Nó kêu Tiểu Điêu, là của ta khế ước ma thú, bất quá hiện tại bị thương thật nghiêm trọng, chỉ còn lại có linh hồn thể, cần dựa vào ta thân thể tẩm bổ." Phạm Thiên La trong lòng cùng hắn giải thích nói.
"Nga? Thật đáng thương a, bất quá không quan hệ, ta có thể chế tạo linh lực, có thể cho người này sớm một chút tỉnh lại, ta đây còn có tiểu đồng bọn ." Tiểu Bồ Đề ở Tiểu Điêu bốn phía bơi qua bơi lại, hiển nhiên thật cao hứng này phát hiện.
"Tiểu Bồ Đề, ngươi nói ngươi có thể chế tạo linh lực?" Phạm Thiên La cảm giác bản thân có điểm khát nước, phải biết rằng linh hồn lực dựa vào linh lực đến tu luyện, mà linh lực ở thiên địa năng lượng bên trong thiếu chi lại thiếu, còn rất khó tách ra đến, nếu không nàng có kinh thiên quyết, linh hồn lực cũng không khả năng hội mạnh hơn người khác .
"Đương nhiên rồi, tỷ tỷ ngươi xem!" Tiểu Bồ Đề nói xong toàn bộ tiểu thân thể liền hóa thành một gốc cây mê ngươi hình lục sắc cây nhỏ, không, phải nói là một viên hình thái tiểu lại tràn ngập thương lão phong cách cổ xưa, nở đầy lục sắc cành lá viễn cổ chi thụ.
Phạm Thiên La ngạc nhiên vạn phần, sau đó liền cảm giác được kia cây ở hô hấp trong lúc đó, nàng trong cơ thể linh lực liền trở nên nồng đậm đứng lên, bất quá nàng cần luyện hóa hấp thu mới được, muốn lập tức linh lực nhiều lắm, nàng lại tiêu hao không được nói, khả năng hội nổ tan xác mà chết .
Tiểu Bồ Đề tự nhiên cũng biết điểm ấy, lập tức lại thay đổi trở về, đắc ý nói: "Tỷ tỷ, ta lợi hại đi, về sau ngươi muốn tu luyện linh hồn lực thời điểm, Tiểu Bồ Đề liền biến thành thụ cho ngươi cung cấp linh lực."
"Ừ, Tiểu Bồ Đề thực ngoan, chúng ta đây hiện tại thế nào trở về, chỉ sợ vừa ra khứ tựu sẽ bị phát hiện đi?" Phạm Thiên La nghĩ rằng ép buộc không ít thời gian, cũng cần phải trở về.
"Tỷ tỷ đang ở nơi nào?" Tiểu Bồ Đề một đạo lục quang sau, lại biến thành ba tuổi tiểu nam hài xuất hiện tại Phạm Thiên La bên người .
"Ta ở tại võ Kiếm Sư khu vực tân sinh ký túc xá." Phạm Thiên La nói.
"Nơi đó có điểm xa đâu, không bằng đi trước linh huyễn sư khu vực đi, tương đối gần, đến bên kia tỷ tỷ liền sẽ không bị hoài nghi ." Tiểu Bồ Đề oai đầu nói.
☆, Tiểu Bồ Đề 3
Phạm Thiên La cũng gật gật đầu, nghĩ rằng vừa vặn có thể đem trộm đến linh uyên châu quả cấp Mặc Tinh Thần, về phần hắn thế nào đi cấp diêu lôi ma thú, thì phải là chuyện của hắn .
Tiểu Bồ Đề lập tức thân mình nhất cung, hai tay lập tức ngang hướng thổ địa lí chỉ chui mà đi, Phạm Thiên La lại một lần nữa nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, người này cư nhiên hội khoan thành động, xuyên sơn giáp sao?
Tiểu Bồ Đề ở tiền phương khai đạo, Phạm Thiên La ở phía sau đi theo, không thể không bội phục này tiểu tử kia, một đôi tay nhỏ bé giống như máy khoan điện, này động đánh cho lại mau lại đại, nói như thế đến này học viện phía dưới có phải không phải đều là thông đạo đâu?
Tiểu Bồ Đề lập tức giải thích nói: "Ta một loại không ly khai dược lâm , bên kia có ta thích gì đó."
"Nga? Cái gì vậy ngươi thích a?" Phạm Thiên La kinh ngạc nói.
"Dược liệu a, ta đã đói bụng sẽ lấy dược liệu ăn." Tiểu Bồ Đề hì hì cười.
Phạm Thiên La cả kinh nói: "Vậy ngươi đi theo ta mạt dược tài ăn làm sao bây giờ a?"
"Hì hì, tỷ tỷ không gian giới chỉ lí không hề thiếu dược liệu đâu." Tiểu Bồ Đề lập tức giảo hoạt cười rộ lên.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến nói: "Này ngươi đều biết nói a, này dược liệu hình như ta chuẩn bị tu luyện Luyện Đan Sư tài liệu, như cho ngươi ăn , ta dùng cái gì nhắc tới thăng của ta luyện đan kỹ thuật a?"
"Tỷ tỷ là Luyện Đan Sư, là có thể đi Luyện Đan Sư khu vực a, bên kia dược liệu nhiều đến là ." Tiểu Bồ Đề tuyệt không lo lắng, "Huống chi như thực không ăn cũng không quan hệ , ta chỉ là chủy sàm mà thôi, sẽ không đói chết ."
Phạm Thiên La nhất thời á khẩu không trả lời được, làm nửa ngày, hắn là tìm đồ ăn vặt a.
"Cái kia, Tiểu Bồ Đề a, ngươi sống vạn năm ?" Phạm Thiên La hi vọng tiến thêm một bước hiểu biết hiểu biết này tiểu tổ tông.
"Nhất vạn linh ba năm, nhất vạn năm đều là thụ hình thái , sở dĩ ta kỳ thực làm người mới làm ba năm, vừa vặn ba tuổi, hì hì." Tiểu Bồ Đề cao hứng vui cười , hai tay động tác tựa như bào thổ cơ dường như, mau làm cho người ta hoa cả mắt, tiểu gia hỏa này về sau tuyệt đối là chạy trốn thần khí a.
Phạm Thiên La nuốt hạ nước miếng tiếp tục nói: "Vậy ngươi đánh không lại này lão quái vật sao?"
Tiểu Bồ Đề sửng sốt sau chu miệng nói: "Ta chỉ là một thân cây, không thuộc loại công kích loại hình, bất quá ta biến thành người thực lực là nhất tinh võ thánh, nhưng là ta bây giờ còn nhỏ, nơi này thiệt nhiều lão gia này đều so với ta lợi hại, bọn họ biết ta là vạn năm cây bồ đề biến ảo , liền tìm muốn bắt ta ăn đâu."
"A! Ăn? Vì sao ăn ngươi a? Chẳng lẽ ăn ngươi có thể trường sinh bất lão?" Phạm Thiên La kinh hô một tiếng.
Tiểu Bồ Đề không nói, nước mắt lại cách cách cách cách rơi xuống, hảo một bộ thương tâm đáng thương dạng.
"Như thế nào, chớ sợ chớ sợ, đánh không lại có thể trốn sao? Đừng khóc." Phạm Thiên La có thể tưởng tượng hắn một người ở dược lâm bên trong tránh né này lão gia này là cỡ nào xót xa một sự kiện.
"Tỷ tỷ, ta là vạn năm linh thụ, đem ta tinh luyện hấp thu sau, có thể làm cho bọn họ có hi vọng đi lên tu luyện chi đồ cao nhất phong, đó là cường giả tối tha thiết ước mơ chuyện tình." Tiểu Bồ Đề thở dài, lập tức có vẻ có điểm tang thương.
Phạm Thiên La nội tâm kinh hãi, nguyên lai tiểu gia hỏa này có thể làm cho người ta đi vào tu luyện giả cao nhất đoan, trách không được này đức cao vọng trọng lão quái vật cũng không giữ thể diện mặt đều phải trảo hắn .
"Bất quá tỷ tỷ còn không có thể ăn ta, ngươi thực lực rất thấp, ăn ta ngược lại hội chống đỡ bạo ." Tiểu Bồ Đề thanh âm nhẹ nhàng nói.
Phạm Thiên La trong lòng sửng sốt, vội vàng tức giận nói: "Tỷ tỷ mới sẽ không ăn của ngươi, ngươi là ta đệ đệ , ta làm sao có thể ăn ngươi?"
"Thật sự?" Tiểu Bồ Đề nhất thời kinh hỉ nói.
"Ngươi chẳng lẽ cảm thấy tỷ tỷ là người xấu bất thành?" Phạm Thiên La nói những lời này có điểm chột dạ, ra vẻ vừa rồi còn tại làm tặc đâu.
Tiểu Bồ Đề hắc hắc cười gian nói: "Tỷ tỷ đương nhiên là người tốt, thiên hạ tốt nhất tỷ tỷ, ta chỉ biết sẽ không chọn sai nhân ."
☆, kinh hồn táng đảm 1
Hơn mười phần chung sau, Tiểu Bồ Đề bỗng nhiên hai tay hướng lên trên bái thổ, rất nhanh một luồng ánh trăng nhường trong động vi sáng lên đến.
"Tỷ tỷ, đến." Tiểu Bồ Đề nói xong, toàn thân bao vây một tầng lục sắc quang mang, cả người ở nháy mắt liền thanh lí sạch sẽ, hóa thành lục quang tiến vào Phạm Thiên La trong cơ thể.
Giờ phút này, Mặc Tinh Thần cùng Tư Mã Hoàng Vũ đứng ở Luyện Đan Sư khu vực tiêm tháp tiền rất nhiều đệ tử trung ngẩng đầu nhìn kia tiêm tháp phía trên, trên mặt đều là ngưng trọng lo lắng sắc.
Tiêm tháp thượng đứng thẳng lục đạo bóng người, lưng đưa bọn họ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào kia đại phiến dược lâm.
"Còn không có bắt đến kẻ trộm? Người này rất ngưu ." Có người ở nghị luận nói.
"Sớm muộn gì hội bắt đến , dược lâm quá lớn, lập tức cũng điều tra không xong, mười đại nguyên lão cấp trưởng lão, các ngươi cho rằng còn có ai có thể tránh được đuổi bắt? Làm không tốt đã bị tam trưởng lão đánh chết ."
"Bên kia đạo sư nói kia kẻ trộm làm cho dụng độc, nếu không này dính độc ngân châm cản trở ba vị trưởng lão một chút, tên kia căn bản không có khả năng thoát được đi ra ngoài."
Mặc Tinh Thần cùng Tư Mã Hoàng Vũ thân mình cứng ngắc, tay áo hạ nắm tay lập tức nắm chặt, Mặc Tinh Thần chỉ biết là Phạm Thiên La hội thi độc, mà Tư Mã Hoàng Vũ biết Phạm Thiên La hội ngân châm, hai người trong lòng nghĩ đến giống nhau, chính là không nghĩ tới Phạm Thiên La nói hành động là được động, mau làm cho bọn họ đều theo không kịp tiết tấu .
"Mọi người tan tác đi! Này kẻ trộm trốn không thoát , đều đi ngủ đi!" Tiêm tháp tiền có đạo sư cất cao giọng nói.
"Đạo sư, kia kẻ trộm rốt cuộc trộm cái gì ?" Có nhân tò mò hỏi.
Kia đạo sư ho khan một tiếng nói: "Có ba vị trưởng lão ở, kia kẻ trộm làm sao có thể thành công trộm đạo đâu! Bất quá này cuồng đồ đến là đảm lượng không nhỏ, hiện tại trốn vào dược lâm, sớm muộn gì cũng phải thúc thủ chịu trói, tốt lắm, đều tan tác đi!"
Đệ tử nhóm khóc thút thít vài tiếng sau đều tán đi.
"Làm sao bây giờ?" Tư Mã Hoàng Vũ đối Mặc Tinh Thần nhẹ giọng nói.
Mặc Tinh Thần trong lòng đổ thật sự, nữ nhân này cũng không cùng hắn thương lượng hạ, thánh học viện chẳng lẽ là lãng hư danh sao? Hiện tại khen ngược, này nọ không trộm được ngược lại bị nhốt dược lâm, bọn họ lại căn bản không có khả năng đi vào dược lâm cứu nàng, cho dù có thể đi vào đi, nhiều như vậy cường giả, chỉ có chịu chết phân.
"Đi về trước chờ xem." Mặc Tinh Thần trong lòng chỉ có thể cầu nguyện kia nữ nhân đủ khôn khéo, tuy rằng cùng nàng có điểm không đúng bàn, nhưng tốt xấu cũng là Tây Môn Xuy Tuyết đồ đệ, nếu thực gặp chuyện không may, các trưởng lão cũng sẽ xem Tây Môn Xuy Tuyết mặt mũi, chỉ cần bất tử hắn nhất định hội nghĩ biện pháp cứu nàng xuất ra.
Tư Mã Hoàng Vũ cũng gật gật đầu, bởi vì hiện tại căn bản vô kế khả thi.
Hai người hoài không yên bất an tâm trở lại linh huyễn sư khu vực đại viện tử lí, Mặc Tinh Thần vừa vào cửa, liền nhìn đến bên trong ngồi một người, sau đó hắn bị kinh hách ở.
"Các ngươi đã trở lại?" Phạm Thiên La bản thân uống trà, mặt mang mỉm cười nhìn Mặc Tinh Thần kia trương hoàn toàn cứng ngắc khuôn mặt tuấn tú.
"Tiểu La, ngươi, ngươi? Kia kẻ trộm không là ngươi?" Tư Mã Hoàng Vũ tròng mắt cũng mau xông ra đến đây.
Vừa mới nói xong, sân một tiếng rống to: "Tư Mã Hoàng Vũ!"
Ba người sửng sốt, Phạm Thiên La kinh hỉ nói: "Là Mộ Vũ!"
Tư Mã Hoàng Vũ vội vàng lòe ra đi nói: "Các ngươi thế nào đến đây?"
Phạm vô hi vội la lên: "Ngươi không biết vừa rồi phát sinh chuyện? Tiểu La đâu?"
"Ca, ta ở trong này, Mộ Vũ, các ngươi thế nào cùng nhau đến đây?" Phạm Thiên La cười tủm tỉm xuất hiện tại hai người trước mặt.
Mộ Vũ thân ảnh chợt lóe đi ra Phạm Thiên La bên người, xác định nàng không có việc gì sau nhả ra cả giận: "Kẻ trộm không là ngươi đi?"
Phạm Thiên La khóe miệng quất thẳng tới, cười đến có điểm lúng túng nói: "Ta không sao , các ngươi đừng lo lắng, mau vào tọa, ca, ta cho ngươi giới thiệu cái bằng hữu!" Nàng không có chính diện trả lời vấn đề, nhường nhất bang nam nhân trong lòng đã có sổ, khả bọn họ vẫn là phi thường không nghĩ ra, nữ nhân này thế nào bản sự lớn như vậy , bị phát hiện còn phải toàn thân trở ra?
☆, kinh hồn táng đảm 2
Đúng lúc này, trong viện rất nhiều đệ tử đều lại đây tham đầu tham não , hoàn toàn là bị Mộ Vũ kia kêu to thanh dọa xuất ra , trong đó diêu lôi cùng liêu mập mạp cũng rất kinh ngạc, Mộ Vũ vừa rồi kia nhất rống hình như Chiến Khí cường hãn, cũng chưa nghĩ đến bạn của Tư Mã Hoàng Vũ một đám đều là cứng rắn điểm tử. Bất quá bọn họ đã trễ thế này đều đến bên này làm gì? Tựa hồ còn thật kích động bộ dáng, sẽ không cùng kia kẻ trộm có quan hệ đi.
Diêu lôi cảm thấy cổ quái, liền vụng trộm tới gần Mặc Tinh Thần chủ ốc, linh hồn lực ngoại phóng, tưởng nghe lén.
"Ai! ?" Phạm Thiên La nhất thời một tiếng gầm lên, Mặc Tinh Thần nhân đã lòe ra đi.
"Ách, hắc hắc, chúng ta chính là nhìn xem ai tới , không chuyện khác, mặc thiếu gia đừng nóng giận, chúng ta lập tức bước đi." Diêu lôi gặp Mặc Tinh Thần một mặt sát khí, lập tức cười mỉa rút lui, quỷ biết bên trong kia nha đầu chết tiệt kia cảm giác như vậy linh mẫn , một đám đều là biến thái!
"Oanh!" Mặc Tinh Thần trên tay huy gạt, một đoàn lam quang liền bay thẳng đến hai người đỉnh đầu tạp đi qua, sợ tới mức hai người 'A' một tiếng, chạy đến bóng người cũng không gặp, mà khác xem náo nhiệt nhân nhìn đến trên đất cái kia hơi nước hố to, cổ co rụt lại, toàn bộ cấp tốc biến mất.
Phạm vô hi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Mặc Tinh Thần kia kinh hãi uy hiếp lực, khóe miệng run rẩy hạ.
Mộ Vũ tắc như trước lạnh như băng, bởi vì Mặc Tinh Thần kia thối cáu kỉnh hắn đã kiến thức qua.
Phạm Thiên La đem Mặc Tinh Thần giới thiệu cho phạm vô hi, phạm vô hi hàm hậu cười cười, Mặc Tinh Thần khóe miệng hơi hơi a hạ, xem như chào hỏi .
"Nha đầu chết tiệt kia, sao lại thế này nói rõ ràng!" Mặc Tinh Thần đại mã kim đao ngồi xuống, Tư Mã Hoàng Vũ lập tức đi đem đại môn quan thượng.
Phạm Thiên La chậm rì rì cấp mọi người đều đổ thượng trà, sau đó theo ngân trản lí đem kia khỏa linh uyên châu quả lấy ra nữa đưa cho Mặc Tinh Thần nói: "Chuyện của ta làm được , tiếp được nhìn của ngươi , đừng làm cho chúng ta thất vọng nga?"
Mộ Vũ cùng phạm vô hi cũng không biết bọn họ kế hoạch, nhưng nhìn đến này linh uyên châu quả khi, hai người sắc mặt đều là tái nhợt một mảnh, nàng thật đúng là cái kia kẻ trộm a! Làm sao có thể? Nhiều như vậy cường giả dưới, nàng rốt cuộc là thế nào trốn tới ?
"Hắc hắc, ta đều nói ta có biện pháp, các ngươi đừng lo lắng, hiện tại không có việc gì , chỉ cần mặc thiếu gia có thể khiêu chiến thắng kim bảng thứ mười danh cái kia tên, chúng ta mọi người có thể trụ cùng nhau ." Phạm Thiên La nhìn xem Tư Mã Hoàng Vũ, Mộ Vũ cùng phạm vô hi mặt, rốt cục thả lỏng thở hắt ra.
"Nếu ta không thắng được đâu?" Mặc Tinh Thần nhíu mày nói.
Phạm Thiên La cười cười nói: "Ta đối với ngươi có tin tưởng, người khác có lẽ không nhất định thắng, nhưng ngươi thôi, nhất định có thể thắng ! Hắc hắc, tốt lắm tốt lắm, thời gian không còn sớm , mọi người trở về đi, Mộ Vũ, đêm nay hồi ký túc xá sao?"
Mộ Vũ gật gật đầu, ba người cùng Tư Mã Hoàng Vũ nói vài câu sau, ở Mặc Tinh Thần nhíu mày biểu tình hạ rời đi.
Trên đường còn có thể nhìn đến không ít đệ tử ở ào ào nghị luận kẻ trộm sự kiện, mà phạm vô hi ở bị dọa một lần sau đến cũng khiếp sợ xuống dưới.
"Tiểu La, ngươi vì sao đối Mặc Tinh Thần có lớn như vậy tin tưởng? Cho dù kim bảng thứ mười danh cũng không phải kẻ dễ bắt nạt." Mộ Vũ dò hỏi.
Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu nói: "Mặc Tinh Thần là ai? Hắn hình như mặc kình thiên con, mặc kình thiên hình như tôn giai cường giả a, đem con đặt ở nơi này, tốt xấu cũng sẽ chừa chút phòng thân vật, chẳng qua liền nhìn hắn có nguyện ý hay không lấy ra nữa dùng mà thôi, bất quá nếu là bằng vào hắn thủ đoạn của mình, hội tương đối khó khăn một ít, nhưng chúng ta chỉ cần kết quả, dù sao ta muốn mọi người ở cùng một chỗ." Đây là Phạm Thiên La hiện tại tối bức thiết phải làm một việc.
Mộ Vũ sửng sốt sau gật gật đầu, có điểm thân phận nhân ai trên người không điểm át chủ bài đâu? Hắn cũng nên bắt đầu luyện tập sư phụ cấp linh long rất thiên chưởng , cao nhất vương giai Chiến Kỹ, nếu là học hội, hẳn là có thể dược cấp khiêu chiến, bản thân còn có thực lực bảo hộ Tiểu La, hắn cũng không hi vọng Tiểu La đi dựa vào Mặc Tinh Thần cái kia cuồng bạo nam nhân.
☆, tu luyện tạp
Phạm Thiên La trở lại ký túc xá sau, kim nhã thật lo lắng hỏi chút sự tình, bất quá Phạm Thiên La chính là có lệ một chút, đã nói trước nghỉ ngơi , kỳ thực nàng phải nhanh chút luyện hóa kia khỏa băng linh tuyết sắt quả, tăng lên linh hồn lực, nhường Tiểu Điêu sớm một chút tỉnh lại.
Ngồi xếp bằng ở trên giường, tay nhỏ bé giải ra một cái có chút phiền phức dấu tay , vừa định theo ngân trản bên trong lấy trái cây xuất ra ăn, lại phát hiện thế nào cũng tìm không thấy , này cả kinh khả không phải là nhỏ, bản thân rõ ràng đặt ở bên trong a? Chẳng lẽ chạy trốn thời điểm rớt? Không có khả năng!
"Tỷ tỷ, ngươi đang tìm cái gì a?" Tiểu Bồ Đề lười biếng thanh âm truyền đến Phạm Thiên La trong đầu.
"Ta trộm đến băng linh tuyết sắt quả thế nào không thấy ?" Phạm Thiên La quá mức buồn bực , nếu không bởi vì này trái cây, nàng có thể bị phát hiện sao? Hiện tại cư nhiên không thấy , thật sự là có lỗi với Tiểu Điêu.
"Nga, kia trái cây a, ta ăn luôn ." Tiểu Bồ Đề như trước lười biếng thanh âm.
"Cái gì!" Phạm Thiên La nhất thời đầu đều đau , sau đó tâm thần ở của nàng ngân trản lí tìm tòi một chút, phát hiện còn thiếu một ít dược liệu, cảm tình bản thân tìm đến đây một cái ăn hóa!
"Tỷ tỷ như thế nào? Này trái cây rất trọng yếu sao? Không phải là băng linh tuyết sắt quả sao?" Tiểu Bồ Đề ủy khuất nói.
"Đương nhiên trọng yếu, ta muốn dùng để cứu Tiểu Điêu a!" Phạm Thiên La khóc không ra nước mắt.
"Tỷ tỷ là muốn tăng lên linh hồn lực sao? Không là có ta sao? Ta so kia băng linh tuyết sắt quả được hơn a!" Tiểu Bồ Đề đô chu miệng nói.
Phạm Thiên La sửng sốt hạ, đến là đem hắn vị này có sẵn lão tổ tông cấp đã quên, lập tức biến sắc dụ dỗ nói: "Vậy ngươi hiện tại ăn no , có thể biến thành thụ không? Ta cần tu luyện linh hồn lực, như vậy Tiểu Điêu có thể sớm một chút tỉnh lại."
"Mà lúc này Tiểu Bồ Đề mệt nhọc, muốn đi ngủ a, ngày mai tốt sao?" Tiểu Bồ Đề quả nhiên đánh một cái thật to ngáp, nhường Phạm Thiên La hoàn toàn buồn bực, suy xét luôn mãi, không nghĩ nhường bản thân ngày đầu tiên liền biến thành ác tỷ tỷ, chỉ có thể nhường tiểu tử kia trước ngủ bù đi, phải biết rằng đêm nay thượng động tĩnh cũng làm cho hắn tiêu hao không ít.
Phạm Thiên La tu luyện một hồi kinh thiên quyết sau cũng ngã đầu ngủ, cho đến khi ngày hôm sau sớm thần, kim nhã kêu nàng rời giường, đi lĩnh tu luyện tạp.
Tu luyện trì bốn phía đã dính đầy tân học viên, một đám nhìn kia mạo hiểm lục khí tu luyện trì lộ ra tham lam sắc, Phạm Thiên La cùng phạm vô hi, phan tao nhã ba người đứng chung một chỗ, đối diện vừa vặn là trợn mắt tương đối gừng hàm tứ nữ, các nàng bên cạnh còn lại là hôm qua bị Phạm Thiên La trừu phi sử đại ca tứ nam, nhìn nàng ba người trong ánh mắt đều là oán hận.
"Để sau cẩn thận một chút." Phan tao nhã sắc mặt ngưng trọng nói.
Phạm vô hi gật gật đầu, Phạm Thiên La tâm tư vòng vo hạ, Mộ Vũ tắc không ở, này thưởng phân thật là có điểm khó khăn.
Xám trắng tóc tô đạo sư cười tủm tỉm xuất hiện, đem tu luyện tạp chia mọi người, giảng giải một chút quy củ sau, trực tiếp rời đi, mặt khác hai vị đạo sư cư nhiên cũng đi theo rời đi, này rõ ràng muốn nơi này đệ tử triển khai một hồi thưởng phân chiến, tin tưởng chỉ cần không chết người, bọn họ đều sẽ không can thiệp . Đương nhiên là có một cái trọng yếu quy tắc, chỉ cần đã ngồi trên đoàn bồ tu luyện , những người khác sẽ không có thể lại đối này ra tay.
"Hắc hắc, nha đầu chết tiệt kia, các ngươi mới ba người, dựa vào ngươi một người thưởng phân không thể được, hôm qua không cẩn thận của ngươi nói, hôm nay ngươi sẽ không may mắn như vậy !" Cái kia sử đại ca đối với Phạm Thiên La ba người lộ ra gian trá tươi cười.
Phạm Thiên La chọn hạ mi, ánh mắt trước nhìn xem những người khác, phát hiện đỡ thực lực thấp , đã thật cơ trí cấp tốc bay vọt nhập tầng thứ hai ngồi xuống tu luyện, vừa không muốn đi thưởng người khác, cũng không tưởng bị người khác thưởng, như vậy tốt xấu cũng có mười ngày có thể ở tầng thứ hai thượng tu luyện.
☆, khởi xung đột
Một ít thực lực không sai tên nhất thời phi thân ngăn cản này chuẩn bị tiến vào nhị tầng tu luyện đệ tử, bắt đầu cướp đoạt bọn họ tu luyện tạp điểm, nhất thời trường hợp lập tức trở nên hỏa nổ lên đến, tu luyện trì bốn phía đều là chiến hỏa liên tục.
Mắng thanh, tiếng kêu thảm thiết, đắc ý thanh luôn luôn liên tục , rất nhanh còn có nhân thượng ba tầng tu luyện, bị cướp đi tu luyện tạp lại không có năng lực thưởng những người khác , chỉ có thể xám xịt ngồi vào tầng thấp nhất nội tu luyện, trong lòng đừng nói nhiều nghẹn khuất .
Phạm Thiên La ba người cùng đối diện tứ nam tứ nữ đều không có tham dự, ngoài ý muốn là kim nhã cũng không có tham gia cướp đoạt, nàng thực lực ở năm sao đại võ sĩ, ở trong này coi như là cao thủ, muốn cướp những người khác lời nói, hẳn là cũng tiến ba tầng tu luyện , nhưng nàng lại ánh mắt rối rắm nhìn Phạm Thiên La này hai đội nhân.
"Vô hi ca, tao nhã ca, các ngươi tiên tiến nhị tầng tu luyện." Phạm Thiên La sắc mặt cũng có chút ngưng trọng, phải biết rằng phạm vô hi cùng phan tao nhã thực lực đối mặt kia tám người gì một người đều là tất bại , bản thân cho dù có thể đi thưởng phân, lại không có biện pháp đồng thời bảo hộ bọn họ, còn không bằng trước làm cho bọn họ đi vào tu luyện, mặc dù ở nhị tầng, tốt xấu bị thưởng phân sau ở chỉ có thể ở một tầng nhiều.
"Vậy ngươi làm sao bây giờ?" Phạm vô hi chỉ có thể cười khổ, hắn là hoàn toàn không giúp được vội, đối diện tứ nữ đều là bốn sao đại võ sĩ, tứ nam còn lại là lục tinh đại võ sĩ, bực này đội hình đủ để nghiền áp hắn .
"Yên tâm, ta chỉ là không thể chiếu cố các ngươi, bọn họ muốn từ ta nơi này thưởng phân, còn không có tư cách này." Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, hai tròng mắt như trời đông giá rét băng tuyết nhìn chằm chằm đối diện đã rục rịch tám người.
"Vậy ngươi cẩn thận một chút." Phạm vô hi cùng phan tao nhã gật gật đầu, hai người nhìn nhị tầng vị trí, đột nhiên Chiến Khí bùng nổ, đã nghĩ xông lên đi.
"Ngăn lại bọn họ hai cái! Nha đầu chết tiệt kia giao cho chúng ta!" Kia sử đại ca quả nhiên động thủ .
Phạm Thiên La cả kinh, phượng linh thương nháy mắt vải ra, nồng đậm thanh mang hướng tứ nam hung hăng rút đi qua, nhưng mặt khác bốn nữ nhân lại ngăn đón không xuống.
Tứ nam bởi vì tối hôm qua Phạm Thiên La bạo lực, biết của nàng lợi hại, người người đều trên tay đều xuất hiện tứ hạch binh khí, nhưng là bất chính mặt nghênh chiến, chính là tứ phía chạy, giao nhau công kích để kéo theo Phạm Thiên La.
"A!" Phạm vô hi bên kia lập tức truyền đến một tiếng thảm hừ, bị tần hà một chưởng theo giữa không trung oanh trở về mặt.
"Đem tu luyện tạp giao ra đây!" Tần hà khẽ kêu lâm không xuống, một cước dẫm nát phạm vô hi ngực.
Bên kia phan tao nhã cũng bị hai nàng làm cho rút lui mấy trượng không hề hoàn thủ lực.
Phạm Thiên La trong ánh mắt lạnh như băng một mảnh, ai đều không có nhìn đến nàng trong mắt bắt đầu khởi động sát ý, nơi này không thể giết người, cho nên nàng bị kiềm chế lợi hại, bốn người lại phi thường giảo hoạt, biết không là nàng đối thủ, chung quanh du đấu.
"Buông ra hắn!" Đột nhiên bên tai vang lên một tiếng khẽ kêu, chỉ thấy bên kia kim nhã đột nhiên ra tay, song chưởng thượng thanh mang bắt đầu khởi động, cột sáng trực tiếp phách về phía một mặt đắc ý tần hà.
"Kim nhã, ngươi muốn chết!" Tần hà sửng sốt sau giận dữ, "Ngươi cư nhiên dám giúp nha đầu chết tiệt kia, ngươi là không là về sau không nghĩ lăn lộn!"
"Các ngươi khinh người quá đáng ! Ta, ta cũng vậy bạn của Tiểu La!" Kim nhã cắn răng một cái, lần này nàng muốn hoàn toàn đứng vững vị trí, bất quá hiển nhiên kia giúp cùng nàng một cái thành xuất ra đệ tử cũng không đồng ý của nàng thực hiện.
Phạm Thiên La trong lòng ấm áp, không nghĩ tới nhát gan kim nhã cư nhiên thực đứng ở tự bản thân một đội, phải biết rằng hiện tại bọn họ bên này khả thảo không đến hảo đi.
"Vậy cho ngươi biết đi theo cái kia nha đầu chết tiệt kia rốt cuộc có cái gì hảo! Cùng tiến lên!" Tần hà hét lớn một tiếng, cùng mặt khác hai gã nữ nhân vây quanh ở kim nhã, mà gừng hàm thì tại buộc phan tao nhã giao các.
"Kim nhã cô nương hảo dạng !" Phan tao nhã quát to một tiếng, sau đó ánh mắt hung ác nói, "Nếu muốn theo bổn thiếu gia bên này thưởng này nọ, cũng không dễ dàng như vậy!"
☆, ngươi đáng chết!
Phạm Thiên La bên này mấy nam nhân tuy rằng bị nàng trừu trung vài cái, nhưng vẫn là tử cắn răng cuốn lấy nàng, hiển nhiên bọn họ hôm nay liền là như vậy sách lược, muốn nhường Phạm Thiên La biết cho dù nàng lại lợi hại, cũng không khả năng một người một mình đảm đương một phía .
Đánh lâu không dưới, Phạm Thiên La trong lòng lửa giận càng ngày càng vượng, ánh mắt bỗng nhiên nhất ngưng, gắt gao nhìn chằm chằm kia họ sử tên, hôm qua thương đối người này tựa hồ không có gì trở ngại, có thể thấy được bọn họ trên người nhất định cũng có tốt nhất chữa thương dược phẩm.
Nghĩ đến đây, con ngươi nhíu lại, phượng linh thương thượng lập tức thanh mang hiện ra, cắn răng một cái, trực tiếp buông tha cho bản thân phía sau không môn, đối với kia họ sử tên ngang trời rút đi, tại đây đồng thời, linh hồn lực theo trong cơ thể phi dũng mà ra, sau lưng nàng trúc khởi một đạo vô hình phòng ngự tường.
"Oanh!" Một tiếng, kia họ sử tên trước mặt màu xanh phòng ngự bị hung hăng trừu toái, phượng linh thương trực tiếp trừu trung thân thể hắn, nhất thời kinh thiên kêu thảm thiết vang lên, nhường tu luyện đệ tử người người trong lòng phát lạnh.
Phạm Thiên La đi theo một tiếng kêu rên, trên lưng bị lưỡng đạo cột sáng đánh trúng, mặc dù có linh hồn lực phòng ngự, nhưng vẫn là bị đánh cho khí huyết cuồn cuộn, hướng về phía trước hai bước.
Kia họ sử tên trực tiếp bị trừu bay vào lâm, không có động tĩnh, Phạm Thiên La quay người lại, hai mắt phiếm lạnh như băng hung thần khí, nhìn mặt sau đánh lén thành công hai nam sinh khóe miệng tà câu, lộ ra một loạt dày đặc bạch nha nói: "Thật đã nghiền sao?"
"Ngươi, ngươi!" Một gã nam sinh nhìn xem xa xa không thấy bóng dáng lão đại, sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, ai hội nghĩ đến Phạm Thiên La cư nhiên liều mạng bản thân bị thương cũng muốn bị thương nặng đối phương, hơn nữa bọn họ vừa rồi kia hai hạ rõ ràng đều chính là trừu trúng một đạo vô hình phòng ngự tường một loại, cũng không có tạo thành Phạm Thiên La quá lớn vết thương.
"Ta nói rồi không nghĩ có lần thứ hai! Các ngươi thật sự là làm cho ta quá thất vọng rồi!" Phạm Thiên La cánh tay huy gạt, phượng linh thương ở đỉnh đầu lăng không một cái ba trăm tám mươi độ đại xoay tròn, bí mật mang theo cuồng bạo thanh mang đối với ba cái bị dọa trụ nam nhân hung hăng hoành trừu mà đến.
"Mau lui lại! Nha đầu kia điên rồi!" Trong đó một cái đã bị dọa phá đảm, lập tức nhanh chóng rút lui đi ra ngoài.
Mặt khác hai cái tưởng lui, nhưng là phượng linh thương mũi nhọn đã đến, lập tức điều động toàn bộ Chiến Khí, thanh mang hộ thể.
"Bang bang!" Hai tiếng, thanh mang trực tiếp thoát phá, lưỡng đạo thân ảnh phân biệt cuồng phun ra một ngụm tiên huyết, lấy đường vòng cung tư thái trực tiếp chìm vào mặt sau ước chừng có trăm mét có hơn rừng cây nhỏ lí, tro bụi bay đầy trời, có thể thấy được Phạm Thiên La căn bản không lưu tình.
Phạm Thiên La thân mình lại vừa chuyển, đối với cuối cùng một vị nam sinh, kia nam sinh vội vàng bay vụt mà chạy, Phạm Thiên La cũng không có đuổi theo, lắc mình đến phạm vô hi bên này, chỉ thấy kim nhã ở tam nữ vây công hạ, ăn một chưởng sau đã rơi vào hạ phong.
Bất quá kia tam nữ mắt thấy Phạm Thiên La bên này nghiêng về một bên tình thế, người người đều sắc mặt khó coi đứng lên, chờ Phạm Thiên La xuất hiện tại ba người trước mặt, tam nữ cư nhiên phi thường ăn ý toàn bộ hướng mặt sau thối lui.
"Phạm Thiên La, ngươi cư nhiên hạ nặng như vậy thủ! ?" Tần hà hai mắt đỏ bừng nói.
Phạm Thiên La tuyệt không dong dài, chính là một tay kéo phượng linh thương, ánh mắt âm sâm nhìn chằm chằm tần hà.
"Ngươi, ngươi muốn làm gì!" Tần hà bị nàng trong mắt sát ý dọa nhảy dựng, này đồ điên sẽ không muốn giết nàng đi?
"Ngươi đáng chết!" Phạm Thiên La trong miệng nhỏ xông ra âm trầm sâm ba chữ, trong tay phượng linh thương nháy mắt đối với tần hà bụng đâm ra.
Bốn phía nhất thời nhớ tới kinh hô, phạm vô hi càng  sắc mặt tái nhợt hô: "Tiểu La, không cần!" Ai đều biết nói ở trong học viện giết người, hậu quả hội thật nghiêm trọng.
Tần hà thân ảnh bạo lui, nhưng làm sao có thể ngăn cản Phạm Thiên La tốc độ, cho dù bên cạnh hai nàng kinh hãi dưới toàn lực ngăn cản, đều tựa hồ đánh vào thiết bản phía trên, ngược lại bị đẩy lui vô số bước.
"Linh hồn lực phòng ngự! Thật mạnh!" Có nhân thấy như vậy một màn bao ở miệng kinh hô đứng lên.
☆, tác muốn chiến lợi phẩm
"A!" Một tiếng thê lương vô cùng kêu thảm thiết vang vọng phía chân trời, làm cho người ta da đầu run lên.
Giữa không trung ba đạo thân ảnh cấp tốc hướng bên này lược đến, nhìn đến trước mắt này một màn khi, ba người hai mặt nhìn nhau, hiển nhiên không dự đoán được này đoạt phần có chiến có thể đạt tới như thế nghiêm trọng nông nỗi.
"Sao lại thế này!" Tô đạo sư nét mặt già nua nhăn thành một đoàn, nhìn đến Phạm Thiên La kia phượng linh thương trực tiếp đem tần hà bụng đâm xuyên qua một cái lỗ thủng, cũng là vô cùng rung động.
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh như băng, trên tay vừa động, phượng linh thương thu hồi, ánh mắt nhìn đến tần hà cặp kia trừng lớn trong mắt tràn đầy sợ hãi sợ hãi lạnh lùng cười.
Tần hà hai tay ôm tràn đầy máu tươi bụng, chậm rãi sau này đổ đi.
"Mau cứu người!" Tô đạo sư lập tức xẹt qua đến, theo trong lòng xuất ra một viên thuốc nhét vào tần hà miệng.
Phạm Thiên La lạnh lùng nhìn này một màn, ngẩng đầu nhìn hướng bên kia phan tao nhã cùng gừng hàm, hai người trong tay đều có binh khí, phan tao nhã là một phen Thanh Đồng sắc trường kích, mặt trên cư nhiên cũng được khảm ngũ khỏa ma hạch, xem ra phan gia vì này con cháu cũng là xuất ra thứ tốt đến đây.
Gừng hàm binh khí là một phen màu bạc trường kiếm, tam khỏa ma hạch, binh khí thượng sai không là nhất tiểu tiệt, sở dĩ hai người chiến cũng kịch liệt, trên người quần áo vỡ tan không ít, tóc tản ra, rất là chật vật.
Bất quá giờ phút này hai người đều đã dừng, gừng hàm ánh mắt kinh hãi nhìn trên đất tần hà, lại nhìn hướng toàn thân phát ra sát khí Phạm Thiên La, sợ hãi không thể ức chế leo lên thượng hai mắt.
Trong rừng cây ba cái đệ tử rất nhanh bị mặt khác hai gã đạo sư cùng cuối cùng một gã đào tẩu nam đệ tử ôm xuất ra, chỉ thấy ba người hơi thở uể oải, bị thương rất nặng, căn bản vô pháp tái chiến, trên người trên quần áo đều là loang lổ vết máu, nhìn thấy ghê người.
Toàn bộ tu luyện trì đều im ắng , một đôi ánh mắt nhìn Phạm Thiên La kia một đạo tinh tế mà lại đơn bạc thân ảnh, sau lưng đều là thật lạnh thật lạnh , một trận chiến này, Phạm Thiên La hung danh nhanh chóng truyền bá mở ra, mười hai tuổi thiếu nữ, thủ đoạn tàn nhẫn, đối bản thân so đối người khác đều ngoan, như vậy một khối xương cốt, ai còn dám lại đi cắn?
"Tu luyện tạp!" Phạm Thiên La bỗng nhiên lạnh lùng một tiếng nhường toàn trường mọi người cả người run lẩy bẩy, chỉ thấy nàng vươn một cái trắng nõn tay nhỏ bé, đối với kia đối nàng sau lưng ra tay hai nữ sinh.
Toàn trường lại một lần nữa tĩnh lặng không tiếng động, ngay cả tô đạo sư cùng khác hai vị đạo sư đều bị nàng này một lần động sửng sốt thần.
"Ngươi, ngươi đừng quá kiêu ngạo, bị thương nhiều người như vậy, ngươi còn dám muốn tu luyện tạp?" Gừng hàm hướng lại đây phẫn hận quát, hiện tại đạo sư đều ở, nàng đem nội tâm kia mạt sợ hãi áp chế.
"Ba!" Một cái hung hăng bàn tay nhường tất cả mọi người cảm giác bản thân trên mặt tựa hồ cũng bị đánh một chút, người người đều a miệng.
Đủ kiêu ngạo! Đủ càn rỡ! Đủ hung ác! Đủ quyết đoán! Mỗi người trong lòng hiện tại đối Phạm Thiên La đều là thống nhất đánh giá.
Gừng hàm tắc trực tiếp bị một cái tát đánh mộng , này một chưởng mau nàng căn bản vô pháp phản ứng.
"Này vốn chính là sửa gấp luyện tạp xung đột, thua tự nhiên muốn giao ra tu luyện tạp, này không là không chết người sao?" Phạm Thiên La ánh mắt hướng ba vị đạo sư nhìn nhìn, kia trong mắt sắc bén lành lạnh cùng một cỗ thượng vị giả khí thế, nhường ba vị đạo sư nội tâm khiếp sợ, trong lúc nhất thời cũng không biết nói gì .
"Đều Thành Giá Dạng , cùng người chết có cái gì khác nhau?" Tứ nữ trung nhất nữ cả giận nói.
Phạm Thiên La hoạt kê cười nói: "Ta đây có phải không phải nếu bổ nhất thương?" Nói xong phượng linh thương thẳng chỉ trên đất hấp hối tần hà, sát khí lộ.
Người người thạch hóa trung, loại này trường hợp cùng biến cố đã siêu việt mọi người lí giải phạm vi.
☆, cường giả vi tôn
Phạm Thiên La lại lạnh lùng nhất hừ nói: "Liền cho phép các ngươi tám người thưởng của chúng ta, sẽ không cho phép ta thưởng sao? Thiên hạ này còn không có như vậy tiện nghi chuyện tình! Tu luyện tạp lấy đến! Đừng làm cho ta nói lần thứ hai!" Phạm Thiên La thủ lại một lần nữa vươn đến, khuôn mặt nhỏ nhắn che kín che lấp sắc.
"Tô đạo sư, này hơi quá đáng! Nha đầu chết tiệt kia, ngươi không chết tử tế được!" Gừng hàm nửa gương mặt thũng bánh bao một loại cao, tỉnh thần lại đây nhất thời dữ tợn kêu to.
"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Tô đạo sư ánh mắt cũng có chút lãnh ý nhìn phía Phạm Thiên La.
"Tô đạo sư, nhiều như vậy ánh mắt đều nhìn đến sự tình trải qua, chỉ sợ ta nói ngươi không tin, vẫn là xin đừng người ta nói đi." Phạm Thiên La mỉm cười, "Mong rằng đạo sư công chính xử lý, phải là chúng ta ta cũng không tưởng thiếu." Nói xong một bàn tay ngăn chận ngực ho khan vài cái, nhường ý tứ không cần nói cũng biết, nàng khá vậy là bị thương nhân.
Tô đạo sư khóe miệng run rẩy một chút, ánh mắt hướng khác đệ tử nhìn lại, bị nhìn đến đệ tử một đám rút lui, hiển nhiên cũng không nghĩ đắc tội nham thành nhất bang nhân.
"Ta mà nói đi, các nàng tám người quả thật khinh người quá đáng, cũng là bọn họ động thủ trước ." Kim nhã đứng ở Phạm Thiên La bên người, trong con ngươi chớp động một loại sáng rọi, nhìn về phía Phạm Thiên La mỉm cười.
"Kim nhã, ngươi cái tiểu tiện nhân!" Gừng hàm nổi giận mắng.
"Ba!" Lại là một cái thanh thúy bàn tay thanh, Phạm Thiên La căn bản không có ra tay, mà là đem linh hồn lực ngưng tụ đứng lên, trực tiếp vải ra đi, ở gừng hàm không chút nào cảm kích dưới cũng đã trúng một cái tát.
"Thật mạnh linh hồn lực!" Tô đạo sư ánh mắt nhíu lại, nhìn về phía Phạm Thiên La mục ánh sáng loe lóe, tuy rằng biết Phạm Thiên La là nhị phẩm Luyện Đan Sư, nhưng vừa rồi kia một chút, tuyệt đối không là chỉ có nhị phẩm Luyện Đan Sư có thể có được , nha đầu kia còn tuổi nhỏ, song tu như thế xuất sắc, tương lai nhất định thành tựu bất phàm, như vậy thiên tài mầm móng, học viện cũng là phi thường coi trọng .
"Hôm nay nếu không ta song tu linh hồn lực, nằm trên mặt đất khả năng chính là ta cùng ta bằng hữu nhóm, ta Phạm Thiên La luôn luôn không thích chọc phiền toái, nhưng là các ngươi một mà lại, lại mà tam khiêu khích, thật đúng đã cho ta là nhuyễn quả hồng, tùy tiện có thể niết sao?" Phạm Thiên La thanh âm sắc bén như vạn năm băng sơn, hai tròng mắt che kín âm ngoan lành lạnh sát khí, bị nàng xem đến ánh mắt đều không tự chủ được tránh đi.
Tô đạo sư cùng mặt khác hai vị đạo sư liếc nhau, cuối cùng tô đạo sư thở dài nói: "Các ngươi có cái gì tư nhân ân oán viện phương mặc kệ, bất quá chỉ cần không chết người, các ngươi muốn thế nào giải quyết đều có thể, dựa vào là các ngươi thực lực của chính mình, hiện tại các ngươi bên này quả thật không chết nhân, vẫn là đem tu luyện tạp giao ra đi thôi, không phải nàng nếu đánh, chúng ta cũng không tốt ngăn cản."
Tô đạo sư dứt lời, nhất thời vang lên một trận ồn ào, mọi người không nghĩ tới tô đạo sư cư nhiên không trách Phạm Thiên La tâm ngoan thủ lạt.
"Thế giới này dụng quyền đầu nói chuyện, chỉ cần ngươi có năng lực, còn có nói chuyện quyền! Ngươi muốn cao cao tại thượng, ngươi muốn bị tán thành, bị nhân kính ngưỡng, tốt như vậy hảo tu luyện đi, đem thực lực tăng lên đi lên, liền không có người dám dễ dàng khiêu khích của ngươi uy nghiêm!" Tô đạo sư thanh âm leng keng hữu lực, nhường sở hữu đệ tử nội tâm dâng lên một cỗ lửa nóng.
Phạm vô hi cùng phan tao nhã rốt cục lộ ra tươi cười, hai người ôm ôm đối phương bả vai, nội tâm có loại kiêu ngạo cảm, nhìn phía trước kia đạo nho nhỏ lại thẳng tắp thân ảnh, nội tâm mênh mông không thôi, bản thân cũng muốn giống như nàng, mau chóng đem thực lực đề đi lên, đến lúc đó liền sẽ không liên lụy nàng .
Bên này tám người lúc này hoàn toàn ủ rũ , bọn họ làm sao không biết cường giả vì vương đạo lí, cho nên mới hội muốn lấy nhiều khi ít, cho dù trong lòng có lại nhiều không cam lòng, cũng không dám lúc này khắc lại biểu hiện ra ngoài.
Phạm vô hi cùng phan tao nhã cao hứng thu bọn họ tám người ngoan ngoãn giao ra đây tu luyện tạp, sau đó toàn bộ giao cho Phạm Thiên La.
"Ta lấy hai trương, khác lục trương các ngươi ba người phân đi, đều có thể ở ba tầng tu luyện một ngày." Phạm Thiên La rút ra hai trương tạp sau đem lục trương chia đều, cấp phạm vô hi, phan tao nhã cùng kim nhã một người hai trương, hơn nữa bọn họ vốn thập phần, vừa vặn đủ bốn người ở ba tầng tu luyện một ngày.
☆, thực lực bạc nhược
Theo Phạm Thiên La bốn người bay vào tầng thứ ba bắt đầu tu luyện, bên này cũng rốt cục bình thường đứng lên, tần hà mấy người bị ba vị đạo sư trực tiếp mang đi chữa thương, hôm nay bọn họ xem như tái hoàn toàn.
Tiến vào tu luyện mới biết được ba tầng năng lượng so phía dưới một tầng nồng đậm không biết bao nhiêu lần, nhường Phạm Thiên La trong lòng âm thầm tâm hỉ, bất quá nàng vừa rồi mặc dù có linh hồn lực trợ giúp phòng ngự, vẫn là bị chút nội thương, bởi vì đối mặt lục tinh đại võ sĩ lực lượng, linh hồn của nàng lực vẫn là thoáng kém chút.
Vừa định chữa trị thời điểm, mới phát hiện đau đớn tựa hồ đã tiêu thất, bị thương bộ vị cũng tựa hồ khỏi hẳn , phát hiện này nhường nàng thật khiếp sợ.
"Tỷ tỷ, không cần sợ, Tiểu Bồ Đề có thể giúp ngươi chữa khỏi thương bệnh ." Tiểu Bồ Đề thanh nộn thanh âm vang lên.
Phạm Thiên La bừng tỉnh đại ngộ, này tiểu tổ tông thật đúng là bảo bối a, đó là không là về sau bản thân sẽ không cần sợ bị thương? Hắc hắc, như vậy át chủ bài chỉ sợ hội hù chết người đi?
"Tỷ tỷ, ngươi vị kia ca ca thực lực quá kém ! Còn có cái kia họ Phan tên, binh khí tuy rằng không sai, thực lực cũng là kém, như vậy sẽ liên lụy tỷ tỷ ." Tiểu Bồ Đề nhưng làm hết thảy nhìn xem thông thấu.
Hắn vốn tưởng giúp Phạm Thiên La , nhưng hắn càng hi vọng bản thân chủ nhân có thể chân chính cường đại đứng lên, như vậy hắn về sau an toàn mới có bảo đảm, bởi vì thực lực của hắn là theo tùy tuổi tăng trưởng mà tăng trưởng , tuy rằng rất cao, nhưng muốn ở thánh giai đã ngoài tấn chức nhất cấp, cũng không biết muốn bao nhiêu năm, có chút nhân hình như đến suốt cuộc đời đều không có tấn chức nhất cấp .
Hắn đến là có điểm lo lắng, Phạm Thiên La thực lực quá kém, hắn cuối cùng vẫn là sẽ bị hữu tâm nhân trảo xuất ra luyện hóa, nghĩ đến bản thân sẽ bị cường giả luyện hóa, hắn nho nhỏ tâm linh liền mạnh xuất hiện ra sợ hãi cảm.
Phạm Thiên La có thể cảm nhận được của hắn cảm giác, kinh ngạc nói: "Tiểu Bồ Đề, ngươi ở sợ hãi?"
Tiểu Bồ Đề thật bộc trực đem bản thân cố kị nói ra, cũng nhường Phạm Thiên La lâm vào trầm tư, hiện tại Tiểu Bồ Đề tựa như nàng đệ đệ giống nhau, bản thân hiển nhiên sẽ không nhìn đến hắn bị nhân chộp tới luyện hóa , cho nên nàng phải cường đại hơn.
"Ngươi yên tâm, ta sẽ cố gắng biến cường, cường đến không có bất luận kẻ nào có thể khi dễ các ngươi." Phạm Thiên La ánh mắt lại hướng phạm vô hi ba người bên kia nhìn nhìn, trong lòng dâng lên một cỗ kiên định.
Tiểu Bồ Đề cảm động thẳng gật đầu, sau đó nói: "Nhưng bọn hắn thế thực lực vẫn là kém, thiên phú cũng kém, phải nghĩ biện pháp làm cho bọn họ cũng cường đại đứng lên."
Phạm Thiên La làm sao không là nghĩ như vậy, giật mình nói: "Phải đổi cường nói dễ hơn làm, ngươi có thể có biện pháp?"
Tiểu Bồ Đề trầm mặc một hồi nói: "Đan dược."
"Đan dược? Kia cũng không thể ăn nhiều, hội tạo thành căn cơ không thật ." Phạm Thiên La nhíu mày.
"Thích, này đều là quá kém kính đan dược , chân chính hảo dược có thể cấp tốc bổ sung thiên địa năng lượng, nhường chính bọn họ hướng quan, lại hơi chút củng cố một chút sẽ không vấn đề , ngươi nói là đại võ sĩ đan cái loại này phá dược đi, căn bản độ tinh khiết không tinh, tính cái gì đan dược a!" Tiểu Bồ Đề khẩu khí khinh miệt nói.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, nàng đối đan dược vẫn là hiểu biết không sâu, bản thân luyện đan trình độ cũng ngay tại nhị phẩm Luyện Đan Sư, rất cao cấp còn không có tiếp xúc quá.
Ho khan một chút nói: "Chúng ta đây đi nơi nào tìm loại này dược?"
"Chỉ cần làm cho đều dược liệu, chính ngươi có thể luyện chế."
"A, ta mới nhị phẩm Luyện Đan Sư a." Phạm Thiên La mếu máo.
"Không là còn có ta sao? Bất quá ngươi tốt nhất trước đạt tới tam phẩm, như vậy có ta trợ giúp lời nói, hi vọng đại chút, về phần dược liệu, ta có thể đi lấy, nếu là không có liền đi ra ngoài phòng đấu giá mua, hoàng đô phòng đấu giá hình như mỗi lần đều đánh ra rất nhiều trân quý dược liệu ." Tiểu Bồ Đề trong thanh âm đều có hưng phấn.
Phạm Thiên La không nói gì, mua thuốc tài là nói sau, hiện tại xem ra trọng yếu nhất là trước đem luyện đan kỹ thuật nhắc tới tam phẩm a.
☆, trắc linh hồn lực 1
Tiếp được đi vài ngày, bởi vì Phạm Thiên La phía trước tàn nhẫn, đến là không có người còn dám chọc vị này sát tinh, liền ngay cả tám tên tựa hồ cũng không dám hướng nàng trả thù , bất quá nàng xem kia mấy người oán độc ánh mắt, đến sẽ không thiên chân cho rằng, bọn họ hội như vậy có nghĩa, bất quá chỉ cần hiện tại không động thủ, nàng cũng mặc kệ hội.
Dựa theo thưởng phân quy tắc, Phạm Thiên La giúp phạm vô hi, phan tao nhã cướp được không ít điểm, làm cho bọn họ ở ba tầng hảo hảo tu luyện, kim nhã cũng cùng bọn họ cùng nhau, bất quá nàng thực lực cường, chỉ cần không phải kia bốn lục tinh đại võ sĩ ra tay, người khác cơ bản không là nàng đối thủ.
Phạm Thiên La bản thân đối năng lượng hấp thụ đã bão hòa, lại đột phá không xong Vũ Vương này một cửa, sở dĩ ngắn hạn nội, lại hấp thụ năng lượng cũng vô dụng , chính là nghẹn một hơi tưởng đột phá lại đột phá không xong, chỉ có thể không đi để ý tới.
Học viện nội về kẻ trộm một chuyện đã có rồi kết quả, nói là đã bắt đến kẻ trộm, nhường Phạm Thiên La thật không nói gì, đây là vấn đề mặt mũi sao? Bất quá đối với nàng luôn chuyện tốt, ít nhất bọn họ ngay cả kẻ trộm là bộ dáng gì cũng không biết, thật đúng là ít nhiều Tiểu Điêu.
Nghĩ đến Tiểu Điêu, Phạm Thiên La thật sự có điểm áy náy, kia linh quả là cho Tiểu Bồ Đề ăn, nàng cũng mỗi đêm đều hấp thu Tiểu Bồ Đề linh khí tu luyện linh hồn lực, chính là không biết người này vì sao bất tỉnh lại đây, đến là linh hồn của chính mình lực có điều đề cao, nghĩ đến linh hồn lực kia hoàn toàn không kém gì Chiến Khí lực lượng, nàng cảm thấy bản thân cũng có tất yếu hảo hảo nghiên cứu một chút, cho nên nàng hiện tại đi tới linh huyễn sư khu vực tìm kiếm lam triết đại đạo sư.
Mới vừa vào đại môn, liền phát hiện kia tiêm tháp phương hướng tựa hồ hơn vài nói cường đại mà mịt mờ hơi thở, xem ra một lần bị đạo, làm cho bọn họ không chỉ có đã đánh mất mặt mũi còn cỏ cây đều là binh lính.
"Tiểu Bồ Đề, bọn họ có thể hay không phát hiện ngươi?" Phạm Thiên La trong lòng trung hỏi.
"Sẽ không , ta không tiết lộ hơi thở là có thể ." Tiểu Bồ Đề nói, "Trừ phi là này thượng tôn giai lão yêu quái, khả năng hội tham tri đến ngươi trong cơ thể có cái gì, nơi này vài đạo hơi thở đều là thấp tinh thánh giai, không sợ."
Phạm Thiên La thế này mới nhả ra khí, hỏi một chút sau, hướng một cái rộng mở phòng ở đi đến, bên trong đã có không ít người ngồi.
"Ta mới nhị giai trung đẳng, ai." Có nhân thất vọng thở dài thanh.
"Nhị giai trung đẳng không sai , bạch học trưởng đều mới tam giai thượng đẳng."
"Rực rỡ thật là lợi hại, cư nhiên là vương giai thấp hơn , so bạch học trưởng đều lợi hại đâu."
"Nhân gia đó là trăm năm khó được thiên tài, bằng không lam triết đại đạo sư làm sao có thể thu hắn làm lệ thuộc trực tiếp đệ tử đâu. Người so với người khí tử người."
"Lão tử mục tiêu không cao, ba năm nội có thể làm cho ta biến thành tam phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư ta là có thể hướng gia tộc giao đãi ."
"Ngươi này không tiền đồ ." Bên trong náo nhiệt ồn ào thanh không ngừng.
Phạm Thiên La không biết bên trong đang làm cái gì, chậm rãi đi đến cuối cùng cửa sổ biên vọng đi vào, nhìn đến bên trong không dưới trăm người, mà chính phía trước có trương cái bàn, trên bàn làm ra vẻ một căn trong suốt thủy tinh ống dẫn, phía dưới hợp với một cái vòng tròn hình hình cầu.
"Này lại là kiểm tra thế nào ?" Phạm Thiên La trong lòng nói thầm nói.
Tiểu Bồ Đề lập tức nói: "Tỷ tỷ, đó là dò xét linh hồn lực dụng cụ, nơi này mỗi quá một đoạn thời gian, đô hội nhường đệ tử dò xét một chút linh hồn lực , nếu là linh hồn lực cường , mà luyện đan cấp bậc cũng không đạt linh hồn lực , đạo sư sẽ nhiều đốc xúc điểm, nếu là linh hồn lực thấp , sẽ trước tu luyện linh hồn lực." Tiểu Bồ Đề ở bên cạnh khu vực lâu lắm , tự nhiên rõ như lòng bàn tay.
Phạm Thiên La tạp ba hạ cái miệng nhỏ nhắn, đối với linh hồn lực mạnh yếu, nàng đến là thật không biết bản thân cấp bậc ở nơi nào, nếu là có thể tham tri một chút cũng cũng có cái cơ sở.
"Tỷ tỷ linh hồn lực không sai, hẳn là ở tam giai trung đẳng đi." Tiểu Bồ Đề phỏng chừng một chút.
Phạm Thiên La cao hứng nói: "Thật sự?"
"Không quá xác định, không sai biệt lắm đi, nếu không tỷ tỷ cũng đi thí nghiệm một chút?"
☆, trắc linh hồn lực 2
Phạm Thiên La trong lòng gật gật đầu, ánh mắt nhìn tiền phương, lam triết đại đạo sư đã ở tràng, hắn bên người đứng là một mặt mỉm cười rực rỡ, một phen cây quạt diêu thật sự là phong lưu phóng khoáng, nói vậy đối bản thân thành tích phi thường vừa lòng, vương phẩm hạ đẳng, kia cũng là vương giai thực lực a! Đủ để cùng thấp Tinh Vũ Vương tương đối kháng .
Một vị có điểm nhát gan ngượng ngùng thiếu nữ đi đến thủy tinh cầu phía trước, chậm rãi đem trắng nõn bàn tay phóng đi lên, mọi người ánh mắt đều nhìn chằm chằm kia thủy tinh ống dẫn.
Đột nhiên hình cầu nội ngân quang lóe ra, hướng trong ống dẫn tễ đi lên, một tầng, nhị tầng, sau đó sẽ thấy cũng không thể đi lên .
"Nhị giai trung đẳng, cũng không tệ." Lam triết đại đạo sư mỉm cười Đích thanh, nhưng này tiểu cô nương sắc mặt có điểm ủy khuất, xem ra đối linh hồn của chính mình lực không quá vừa lòng.
"Tiếp theo vị." Tiếp được đi một người tiếp một người đệ tử đều đi lên thí nghiệm, các loại biểu tình đều có, Phạm Thiên La đến là phát hiện đại đa số Luyện Đan Sư linh hồn lực đều ở nhị giai, hiển nhiên cùng bọn họ ngực Luyện Đan Sư huy chương dấu hiệu cấp bậc là bằng nhau .
Chỉ có số ít mấy người tuy rằng là nhị phẩm Luyện Đan Sư, ngân quang cũng là thượng ba tầng, nói cách khác bọn người kia luyện đan trình độ theo không kịp thực lực của chính mình, này đến là có chút thiệt thòi , bất quá biết về sau, bản nhân cũng sẽ càng thêm cố gắng, nhanh hơn tăng lên bản thân luyện đan trình độ.
Phạm Thiên La ngượng ngùng đi quấy rầy lam triết đại đạo sư, có điểm nhàm chán ngoại thả ra linh hồn của chính mình lực, ở bên trong học sinh trên người quét tới quét lui, phát hiện bản thân cũng có thể cảm giác được này học sinh linh hồn lực mạnh yếu, nhưng làm nàng linh hồn lực quét về phía lam triết đại đạo sư thời điểm, lại phát hiện bản thân nhìn không thấu hắn linh hồn lực mạnh yếu, hiển nhiên của hắn cấp bậc cao hơn nàng.
Đang ở nàng tưởng nhiều thả ra một ít linh hồn lực lại thử khi, lam triết đại đạo sư bỗng nhiên mi tâm vừa nhíu, liền ngẩng đầu hướng bên này xem ra, vừa thấy đến là Phạm Thiên La sau ngẩn người, lập tức mặt mang tươi cười hướng bên ngoài đi tới.
Hắn như thế nhất làm, phòng ở sở hữu đệ tử tự nhiên cũng đều quay đầu đến, rực rỡ nhìn đến Phạm Thiên La thời điểm cây quạt vi đốn, mi tâm cau, đối với Phạm Thiên La ngày đó khiêm nhượng, tuy rằng hắn thật cảm kích, nhưng luôn có điểm ngật đáp, tựa hồ bản thân không bằng nàng dường như.
"Tiểu nha đầu, ngươi rốt cục tới rồi." Lam triết đối Phạm Thiên La hiển nhiên thật yêu thích.
"Lam triết đại đạo sư, ngượng ngùng, quấy rầy ngươi lên lớp ." Phạm Thiên La nhàn nhạt mỉm cười, rất là thục nữ.
Lam triết cười cười nói: "Còn không có bắt đầu lên lớp, đang ở thí nghiệm mọi người linh hồn lực, ngươi tuy rằng chủ sửa võ Kiếm Sư, nhưng là là một gã Luyện Đan Sư, song tu cũng là có thể , không bằng ngươi cũng đến trắc một chút đi." Lam triết kỳ thực trong lòng đối vừa rồi Phạm Thiên La phóng thích linh hồn lực tìm kiếm rất là rung động, hắn có thể cảm giác được nàng linh hồn lực cường đại, có lẽ không thể so nàng võ Kiếm Sư thành tích kém.
Phạm Thiên La gật gật đầu, đồng thời đối khác nhìn nàng tò mò đệ tử nhóm thân cận cười cười, đưa tới không ít nam sinh tỏa sáng quang mang.
"Phạm Thiên La!" Rực rỡ mặt mang tươi cười đi ra.
"Rực rỡ." Phạm Thiên La cũng đối hắn mỉm cười.
"Thế nào lại đây bên này , võ Kiếm Sư hôm nay không khóa?" Rực rỡ cây quạt diêu được hăng say.
Phạm Thiên La nhún nhún vai nói: "Tưởng vụng trộm lười, thuận tiện có chút vấn đề thỉnh giáo lam triết đại đạo sư." Khi nói chuyện mọi người cùng nhau vào phòng nội.
Lam triết vì mọi người giới thiệu một chút Phạm Thiên La, mọi người mới biết được này tiểu cô nương cư nhiên là song tu , nhưng lại là cái cửu tinh đại võ sĩ, thật sự là không đơn giản a.
"Ngươi cũng đến thử xem đi." Lam triết chỉ chỉ thí nghiệm dụng cụ.
Phạm Thiên La đi đến dụng cụ trước mặt khi tạm dừng một chút, rực rỡ lập tức cười nói: "Phạm Thiên La, ngươi là nhị phẩm Luyện Đan Sư, linh hồn lực nhất định sẽ không kém , đừng khẩn trương."
☆, trắc linh hồn lực 3
Lam triết nhìn mắt rực rỡ, khóe miệng hơi hơi run rẩy , Phạm Thiên La tắc cười nói: "Với ngươi so sánh với, ta hình như thúc ngựa cũng đuổi không kịp đâu."
Rực rỡ thật hưởng thụ cười cười, hắn hiện tại tuy rằng mới nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, nhưng linh hồn lực vì vương phẩm thấp hơn, ở trong này hình như danh xứng với thực đáng chú ý, liền ngay cả này tam phẩm cao đẳng học trưởng Luyện Đan Sư, linh hồn lực đều không có hắn lợi hại, hắn tin tưởng không lâu về sau hắn có thể tấn chức vì vương phẩm Luyện Đan Sư.
Trắng nõn như ngọc tay nhỏ bé khẽ đặt tại trên bàn thủy tinh viên cầu thượng, đột nhiên bên trong sáng lên vô số đạo ngân quang, tựa như con rắn nhỏ một loại tán loạn đứng lên, sau đó toàn bộ tễ hướng kia mặt trên thủy tinh trong ống dẫn.
Một tầng, nhị tầng, ba tầng! Ngân quang lập tức phá tan ba tầng sau, bắt đầu biến chậm.
"Trời ạ, ba tầng !" Có nhân kinh hô.
"Còn tại trướng đâu!" Một đám đệ tử đều trừng mắt to tinh, tràn đầy không tin, này tiểu cô nương nhìn qua so với bọn hắn đều phải tiểu a, này cũng quá đả kích người.
Phạm Thiên La bản thân cũng có chút khẩn trương, nhìn kia dần dần biến chậm ngân quang ánh mắt nháy mắt không nháy mắt.
"Trời ạ! Đạt bốn tầng !" Ngân quang ở phá tan tầng thứ tư thời điểm, đệ tử nhóm ở cũng ức chế không được kích động, ồn ào đứng lên.
Lam triết khóe miệng ý cười càng ngày càng đậm, quả nhiên là thiên phú kinh người tiểu nha đầu a.
"Còn không có ngừng sao?" Có nhân nhìn kia thượng bốn tầng ít động ngân quang nghi vấn nói, nhìn qua tựa hồ đình chỉ, nhưng lại còn giống như ở đi.
Rực rỡ cây quạt đã dừng lại, một đôi mắt tràn đầy không tin nhìn chằm chằm kia ống dẫn, tựa hồ muốn đem nó trành toái mới thôi, điều này sao có thể, nàng làm sao có thể giống như hắn linh hồn lực?
"Dựa vào! Vương giai trung đẳng a!" Một tiếng bạo thô, kia ngân quang rốt cục ở bốn tầng một phần ba dây nhỏ phía trên đình chỉ bất động , nhưng là hàng thật giá thật vương giai trung đẳng.
Toàn bộ phòng học tại đây nói sau trực tiếp trở nên hoạt kê không tiếng động, tựa hồ đã chết hỏa dường như.
"Ba ba ba." Lam triết tiếng vỗ tay vang lên, cao hứng nói, "Tiểu nha đầu quả nhiên không sai a!"
Phạm Thiên La đến là có điểm ngượng ngùng, bởi vì liền Tiểu Bồ Đề đoán nàng cho rằng nhiều nhất ở tam giai thượng đẳng, nơi nào hội nghĩ đến cư nhiên đến vương giai trung đẳng, đây chính là so rực rỡ đều cao một bậc.
Ánh mắt quét về phía một bên đứng sừng sững bất động rực rỡ, thấy hắn trợn mắt há hốc mồm dưới, khuôn mặt tuấn tú đều có chút đẩu vặn vẹo, trong lòng không khỏi thở dài, xem ra chính mình không nghĩ qua là đem hắn kích thích a, hi vọng hắn nhưng đừng ghi hận bản thân xuất hiện mới tốt, nàng thật sự không tưởng cùng hắn thưởng nổi bật .
"Lam triết đại đạo sư, có không đổi cái địa phương nói chuyện, ta có chút vấn đề muốn thỉnh giáo." Phạm Thiên La cảm thấy hiện tại bản thân vẫn là nhanh chút biến mất đi, nhìn nhiều như vậy coi nàng là thành quái thai xem ánh mắt, thật sự có điểm da đầu run lên.
Lam triết cười gật gật đầu, giao đãi vài câu sau, mang theo Phạm Thiên La đi của hắn trong văn phòng.
"Tiểu nha đầu, ngươi rất làm cho ta kinh hỉ , bực này cường đại linh hồn lực, có thể sánh bằng của ngươi cửu tinh đại võ sĩ còn lợi hại a." Lam triết cười ha hả.
Phạm Thiên La lại nhíu mày nói: "Hình như ta sử dụng linh hồn lực thời điểm, thực lực cũng không như Chiến Khí, đây là vì sao đâu?" Nàng nghĩ đến bản thân đối chiến gừng hàm mấy người khi, phía sau mặc dù dựng thẳng lên linh hồn lực phòng ngự tường, nhưng vẫn là ở hai gã lục tinh đại võ sĩ công kích hạ bị bị thương.
"Ha ha, này thật bình thường, bởi vì người bình thường đối linh hồn lực nắm giữ không đủ, ngươi nếu muốn đem ngươi cổ lực lượng này cùng ngươi thân thể đạt tới dung hợp quán thông, có thể đề cao luyện đan trình độ, đây là một loại phương pháp, còn có một loại chính là tu luyện linh hồn lực Chiến Kỹ."
☆, học luyện đan 1
Phạm Thiên La kinh ngạc nói: "Chiến Kỹ? Linh hồn lực cũng có Chiến Kỹ? Cùng võ Kiếm Sư giống nhau?"
"Không sai biệt lắm đi, mặc kệ là võ Kiếm Sư Chiến Khí, linh huyễn sư linh lực, vẫn là Luyện Đan Sư linh hồn lực, đến vương giai đã ngoài, có thể tu luyện các loại Chiến Kỹ tăng cường sức chiến đấu, chính là ba người trong lúc đó, linh hồn lực Chiến Kỹ là nhất rất thưa thớt cùng trân quý ." Lam triết chậm rãi vì nàng giảng giải.
"Thì ra là thế, kia học viện không có khả năng không có đi?" Phạm Thiên La chau chau mày nói.
Lam triết hoạt kê cười nói: "Học viện tự nhiên là có, nhưng nếu muốn được đến Chiến Kỹ, điều kiện cũng là thật hà khắc ."
Phạm Thiên La sửng sốt sau, khóe miệng biển biển nói: "Điều kiện? Học viện không là hẳn là không oán không hối hận bồi dưỡng vĩ đại học sinh sao?" Khẩu khí có điểm khinh bỉ thánh học viện keo kiệt.
"Ha ha ha, ngươi nha đầu kia, nếu học viện có vô số Chiến Kỹ, tự nhiên có thể hào phóng đưa tặng, nhưng ngươi phải biết rằng Chiến Kỹ quyển trục mỗi lần chỉ có thể cấp ba người học tập, dùng xong một lần tựu ít đi một lần, huống chi linh hồn lực Chiến Kỹ bản thân liền ít ỏi không có mấy, nhiều như vậy năm trôi qua, cấp đệ tử dùng điệu cũng không thiếu, hiện tại là càng ngày càng ít , cho nên đối với có thể đạt được đệ tử tư cách yêu cầu cũng là càng ngày càng cao ."
Phạm Thiên La cuối cùng minh bạch , xem ra Chiến Kỹ thứ này quả thật là trân quý. Bản thân võ Kiếm Sư sắp đột phá vương giai, cần Chiến Khí Chiến Kỹ, mà linh hồn lực đã ở vương giai, càng  cần linh hồn lực Chiến Kỹ, đều tựa hồ cũng không là dễ dàng như vậy làm được chuyện tình a.
"Muốn cái gì tư cách đâu?" Phạm Thiên La biết phòng đấu giá có lẽ sẽ có này đó Chiến Kỹ quyển trục bán đấu giá, nhưng nàng ngân trản lí thu quát sạch sẽ cũng mới mười vạn kim tệ, bởi vì lần trước nhiều xuống dưới đều để lại cho cha mẹ.
Mà nghĩ đến Dạ Li tìm một trăm năm mươi vạn mua cấp Mộ Vũ Chiến Kỹ, nàng cảm giác bản thân chính là cái nghèo khó hộ.
"Từng cái khu vực tân sinh nhập viện một tháng tình hình đặc biệt lúc ấy có tân sinh thi đấu thể thao tái, mỗi một khu vực tiền tam danh còn có thưởng cho, đương nhiên này đó thưởng cho chính là chút đan dược, đối với ngươi đến là cũng không thật cần, bất quá đến lúc đó sẽ có học trưởng xuất ra võ đài, kia tiền tam danh đệ tử còn có tư cách đi lên võ đài, nếu là có thể thắng học trưởng, như vậy thưởng cho chính là cho ngươi tiến vào học viện bảo tàng khố chọn lựa phần thưởng, đến lúc đó ngươi là có thể có được Chiến Kỹ." Lam triết cười đến có điểm cổ quái.
"Khiêu chiến học trưởng? Này hi vọng cũng quá xa vời đi?" Phạm Thiên La khóe miệng quất thẳng tới, nàng cảm thấy lấy tân sinh tiền tam danh không có vấn đề, nhưng khiêu chiến học trưởng sẽ không là dễ dàng như vậy .
"Ân, nếu dễ dàng như vậy có thể được đến Chiến Kỹ, học viện Chiến Kỹ đã sớm không có." Lam triết khóc cười nói, "Bất quá ta xem ngươi mau đột phá đúng không?" Lam triết có thể cảm giác được nàng quanh thân đầy đủ Chiến Khí.
"Ân, chính là còn không có thành công." Phạm Thiên La cũng cười khổ, nàng cũng không nghĩ tới đại võ sĩ vượt qua Vũ Vương này từng bước khó như vậy .
"Nếu là đột phá, đến là có cùng học trưởng so đo tư cách, dù sao đối mặt tân sinh, mặt trên phái ra võ đài học trưởng cũng sẽ không thể quá mức lợi hại, một loại đều là nhị, tam Tinh Vũ Vương đi."
Phạm Thiên La ánh mắt nhất thời sáng ngời, nếu là bản thân đột phá đến nhất Tinh Vũ Vương, hơn nữa bản thân linh hồn lực cùng binh khí, đến là có thể cùng nhị Tinh Vũ Vương liều mạng .
"Khụ khụ, ngươi ký có thể tham gia võ Kiếm Sư thi đấu thể thao tái, cũng có thể tham gia Luyện Đan Sư thi đấu thể thao tái, nói như vậy, Chiến Khí Chiến Kỹ, linh hồn lực Chiến Kỹ đều có nga." Lam triết giựt giây nói.
Phạm Thiên La sửng sốt sau nhíu mày nói: "Hình như ta mới là nhị phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư a, lần này tân sinh lí hình như không hề thiếu nhị phẩm đã ngoài Luyện Đan Sư đi."
"Quả thật, ngươi hiện tại luyện đan trình độ không thể tính hảo, nhưng còn có nửa tháng, dựa vào ngươi cường đại linh hồn lực cố gắng một chút, cũng đều không phải không thể tiến tiền tam a." Lam triết nói.
☆, học luyện đan 2
Phạm Thiên La nhất thời nhãn tình sáng lên, dù sao nàng hiện tại không có biện pháp luyện Chiến Khí, ngay tại nơi này học tập luyện đan đi, có như vậy một vị đại đạo sư ở bên chỉ đạo, hơn nữa Tiểu Bồ Đề phụ trợ, nhất định có thể cấp tốc tăng lên bản thân luyện đan thuật, cho dù thi đấu thể thao tái thượng không thể vào tiền tam, nhưng đối bản thân cũng là giống nhau mới có lợi , càng có thể chỉ cần tăng lên vô hi bọn họ sức chiến đấu.
Sau giữa trưa, thời tiết nóng bức, cũng may Luyện Đan Sư khu vực sống lâu lên lão làng, trong không khí còn có một cỗ nhàn nhạt dược mùi, đến cũng coi như làm cho người ta một loại thanh lương cảm giác.
Khả tân sinh phòng học nội cũng là khí thế ngất trời, mỗi một cái đệ tử đều ở luyện đan, khắp nơi đều là thiêu đốt Hỏa Diễm, so bên ngoài độ ấm cao không biết bao nhiêu lần, đệ tử nhóm người người đều là đầu đầy đại hãn, nhưng là sạch sẽ mười phần, vừa tới không lâu, từng cái đệ tử đều còn ở hưng phấn kỳ.
Lam triết mang Phạm Thiên La đi đến tân sinh phòng học cuối cùng một loạt, nơi đó còn có một trương bàn trống tử.
"Phạm Thiên La, ngươi chuẩn bị ở trong này học tập luyện đan thuật ?" Rực rỡ vị trí ngay tại nàng cách vách, gặp lam triết mang Phạm Thiên La đến, trong lòng nhất đổ, nhưng vẫn là mỉm cười chào hỏi.
"Đúng vậy, trước học nửa tháng, còn mời ngươi nhiều hơn chỉ đạo." Phạm Thiên La mỉm cười nói.
Rực rỡ sắc mặt cứng đờ sau nói: "Ngươi nơi nào cần ta chỉ đạo, linh hồn của ngươi lực so với ta còn lợi hại."
"Kia chính là linh hồn lực, hơn nữa ta vận dụng không đủ linh hoạt, luyện đan trình độ chỉ tại nhị phẩm trung đẳng, ngươi hình như nhị phẩm thượng đẳng ." Phạm Thiên La trong lòng khóc thút thít, xem ra này rực rỡ nội tâm là có thêm kiêu ngạo , hiện tại bị nàng đả kích quá, thái độ đối với nàng cũng trở nên có điểm quái dị đứng lên, không khỏi trong lòng thở dài.
Khi nói chuyện, lam triết đã xuất ra một đống dược liệu đến đặt ở nàng trên mặt bàn, sau đó cười nói: "Ngươi có thể có dược đỉnh?"
Phạm Thiên La gật gật đầu, theo ngân trản lí lấy ra thanh linh đỉnh đặt ở trên mặt bàn, lại lấy ra mấy khối hỏa tráp.
"Này đỉnh đến là không sai, chẳng qua ngươi chẳng lẽ hay dùng thứ này đốt lửa?" Lam triết nhìn kia mấy khối hỏa tráp khóe miệng mãnh trừu đứng lên.
Phạm Thiên La gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn xem rực rỡ dược đỉnh hạ, cũng là một đạo màu xanh nhạt Hỏa Diễm, kia độ ấm hiển nhiên so nàng hỏa tráp đánh ra đến minh hỏa cao hơn.
"Đó là dị hỏa?" Phạm Thiên La kinh ngạc nói.
Lam triết lắc đầu cười nói: "Dị hỏa nơi nào là dễ dàng như vậy tìm được , nhưng một loại thú hỏa vẫn là có thể tìm , ngươi này minh hỏa luyện đan, đừng nói đan dược chất lượng rất khó bay lên, liền ngay cả của ngươi luyện đan kỹ thuật cũng sẽ bị áp chế, khó có thể đề cao."
Phạm Thiên La cả kinh, ra vẻ ở phạm gia, bính nguyên tiên sinh cũng không nói như vậy a, tuy rằng biết dị hỏa chuyện tình, nhưng này rất xa xôi , hiện tại nàng minh bạch trách không được bính nguyên tiên sinh nhiều năm qua cũng không đột phá, nguyên lai còn có Hỏa Diễm vấn đề.
Thú hỏa chỉ có ở hỏa hệ ma thú thượng mới có thể có được, cấp bậc càng cao ma thú, thú hỏa chất lượng cũng càng tốt, rực rỡ này màu xanh nhạt Hỏa Diễm là tam giai cao tinh ma thú thú hỏa, coi như không sai.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, cảm tình bản thân luyện đan kỹ thuật không thể đi lên là thất bại ở trong này?
Hai mắt nhìn quanh một chu, nhìn đến đại đô sổ tam phẩm Luyện Đan Sư dược đỉnh phía dưới thiêu đốt đều là thú hỏa, nhường nàng trực tiếp cười khổ.
"Ta xem không bằng đi trước rừng rậm lí trảo một đầu hỏa hệ ma thú lại đến luyện đan đi." Lam triết vuốt cằm, suy ngẫm một lúc sau nhíu mày nói.
Phạm Thiên La mở to miệng, xem ra hôm nay luyện đan là luyện không thành, bất quá trảo ma thú ra vẻ cũng không đơn giản a, tốt thú hỏa lời nói, ít nhất muốn tứ giai ma thú đi? Tứ giai thì phải là vương giai lực lượng, bản thân khả trảo không được.
"Ta cùng ngươi đi một chuyến, ngươi thiên phú tốt như vậy, nhưng đừng bởi vì Hỏa Diễm vấn đề mà mai một ." Lam triết cuối cùng vẫn là quyết định .
☆, tìm thú hỏa 1
Lam triết lời nói tự nhiên nhường Phạm Thiên La thật cao hứng, nhưng rực rỡ sắc mặt liền nháy mắt biến trắng, hắn vị này trực hệ đệ tử tựa hồ đều không có Phạm Thiên La như vậy tốt đãi ngộ đâu.
Lam triết đi ra ngoài giao đãi khác đạo sư vài tiếng, liền mang theo Phạm Thiên La ngồi trên cánh mã ly khai học viện, trực tiếp hướng thánh phủ ngoài thành vây kinh sơn sơn mạch mà đi.
Thánh phủ thành vốn liền chiếm cứ ở kinh sơn sơn mạch phía trên, sở dĩ thành thị bốn phía đều là liên miên không dứt rừng rậm, bên trong ma thú tự nhiên không ít.
Lam triết đại đạo sư là vương phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, linh hồn lực ít nhất ở tứ giai thượng đẳng, hơn nữa song tu võ Kiếm Sư, đạt tới ngũ Tinh Vũ Vương, sức chiến đấu phi thường cường hãn, hoàn toàn có thể vượt cấp chiến đấu, gặp được tứ giai thất tinh lấy hạ ma thú đều không có vấn đề, cho dù gặp được thấp tinh thánh giai, cũng có thể chạy trốn.
Phạm Thiên La rất là cảm động, này lam triết đối nàng là thật hảo, cư nhiên tự mình mang nàng tới bắt ma thú, thủ thú hỏa, nghĩ đến rực rỡ khả năng muốn ghen tị nàng .
Tiểu Bồ Đề bỗng nhiên ở trong lòng nói chuyện nói: "Tỷ tỷ, kỳ thực ngươi cái kia kêu Tư Mã Hoàng Vũ tên, của hắn ma thú chính là hỏa hệ ma thú , trong cơ thể có thú hỏa , hơn nữa Hỏa Diễm hồng giáp sư huyết mạch tương đối cao quý đâu."
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn âm trầm nói: "Không được đánh ta bằng hữu chủ ý, không phải đánh ngươi tiểu mông."
Tiểu Bồ Đề ủy khuất nói: "Được rồi được rồi, ta chỉ là cảm thấy muốn bắt hỏa hệ ma thú không quá dễ dàng ."
"Kia cũng không thể đánh bằng hữu chủ ý, ngươi cũng là ta bằng hữu, bọn họ muốn từ trên người ngươi thủ này nọ, ta cũng không sẽ đồng ý, sở dĩ về sau không được lại nói loại này nói biết không?" Phạm Thiên La đối Tiểu Bồ Đề thuần thuần dạy bảo nói.
Tiểu Bồ Đề gật gật đầu tỏ vẻ biết, có điểm ủy khuất biển mếu máo, bất quá nghĩ đến nàng hội bảo hộ của hắn, trong lòng hắn liền cảm giác thật ấm áp.
Cánh mã trên người, lam triết thon dài thân ảnh đứng ở ngay trước nhìn xuống phía dưới rừng rậm, cuối cùng chỉ chỉ một cái phương vị đối kia thuần thú sư nói: "Lão trần, ngay tại bên kia hạ đi."
Cánh mã ở rừng rậm chỗ sâu một cái đỉnh núi thượng rơi xuống, lam triết cùng Phạm Thiên La hạ cánh mã sau, cánh mã trực tiếp rời đi, sẽ ở trời tối tiến đến tiếp bọn họ.
"Đạo sư, hỏa hệ ma thú sẽ không tốt như vậy tìm đi?" Phạm Thiên La dò hỏi.
Lam triết gật gật đầu, xuyên qua hành xanh um lung rừng cây nói: "Bên này không thể so thú ngục đại rừng rậm, ma thú một loại cũng sẽ không thể tùy ý đi lại, dù sao rất tiếp cận nhân loại, chúng nó cũng sẽ có nguy cơ cảm, bất quá đối với hỏa hệ ma thú, ta đến là có biện pháp dẫn chúng nó xuất ra, chỉ là sợ dẫn hơn, ngược lại biến thành chúng nó đồ ăn ."
"A!" Phạm Thiên La khóe miệng mãnh trừu, này cũng quá nguy hiểm thôi.
Lam triết xem nàng tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Nhiều năm trước, viện trưởng tại đây phiến rừng rậm lí càn quét quá, tôn giai ma thú cơ bản là không có, cao tinh thánh giai cũng ít ỏi không có mấy, sở dĩ đến không cần như vậy sợ hãi, đánh không lại nhiều nhất chính là chạy trốn, chúng ta mục tiêu lần này tốt nhất là tứ giai hỏa hệ ma thú."
Phạm Thiên La thế này mới nhả ra khí, lập tức gật gật đầu nói: "Đạo sư, cám ơn ngươi như vậy chiếu cố ta."
Lam triết sờ sờ của nàng đầu nói: "Nha đầu ngốc, ngươi thiên phú so lão sư tốt lắm không biết bao nhiêu lần, có thể nói biến thái , nếu không hảo hảo tài bồi ngươi, lão sư đều cảm thấy thực xin lỗi lão thiên gia, ngươi nếu ngày sau có thể trèo lên Luyện Đan Sư cao phong, lão sư cũng là cùng có vinh yên."
Phạm Thiên La sờ sờ cái mũi, bỗng nhiên trong lòng nghĩ tới Mộ Vũ hàn độc, bản thân chỉ có trở thành tôn giai Luyện Đan Sư, tài năng chế tạo ra lôi âm viêm dương đan, giải trừ của hắn hàn độc, nghĩ đến đây, trong lòng nàng bỗng nhiên dâng lên một cỗ hào khí, bản thân thiên phú không sai, về sau chưa hẳn không đạt được không phải sao?
☆, tìm thú hỏa 2
Muôn dạng ánh mặt trời giống như kim kiếm một loại xuyên thấu chi chít rừng cây, loang lổ bác bác chiếu vào Phạm Thiên La kia nho nhỏ trên thân thể.
Giờ phút này, nàng chính nhìn lam triết đạo sư theo không gian giới chỉ lí xuất ra một quả màu đỏ như quả táo lớn nhỏ quả thực, đặt ở bụi cỏ đôi lí, hơi hơi che dấu một chút sau lôi kéo nàng bay vọt thượng một gốc cây cao tới mấy chục thước lão thụ, một tay kia trung xuất hiện một phen ngân màu đen trăng rằm đao, mặt trên được khảm ngũ khỏa ma hạch, nhường Phạm Thiên La khóe miệng quất thẳng tới, như vậy sức chiến đấu, xem ra thánh giai dưới quả thật không có gì hay e ngại .
Màu đỏ quả thực chậm rãi tản mát ra một cỗ thơm ngọt mùi ở trong rừng cây phiêu tán mở ra.
Phạm Thiên La trong lòng cũng thật khẩn trương, lúc này trong cơ thể Tiểu Bồ Đề bỗng nhiên xuất hiện nuốt nước miếng thanh âm, sau đó mềm nhũn thanh âm liền xuất ra : "Tỷ tỷ, kia trái cây hảo hảo ăn ."
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, tiểu gia hỏa này cư nhiên muốn ăn kia dụ bắt hỏa hệ ma thú trái cây, thực nhường nàng có loại tưởng trừu phi của hắn xúc động.
"Không được gây sự, không phải đem ngươi đưa cho này lão yêu quái!" Phạm Thiên La trong lòng rống một câu, sợ tới mức Tiểu Bồ Đề lập tức tránh ở đan điền lí vẫn không nhúc nhích, đầy mắt đều là ủy khuất.
"Bản thân ở ngân trản lí tìm điểm ăn đi, này không có thể ăn, không phải chúng ta thế nào trảo ma thú, không thể nghịch ngợm biết không?" Phạm Thiên La nhẹ giọng an ủi một chút.
"Nga." Tiểu Bồ Đề biển mếu máo, sau đó trốn vào ngân trản trung không thấy bóng người, Phạm Thiên La chỉ nghe đến nhường nàng đau lòng nhấm nuốt thanh, bản thân thế nào liền dưỡng một cái ăn hóa đâu.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, hai người đều lặng yên không tiếng động tránh ở đại thụ phía trên, linh hồn lực ngoại thả ra đi, nắm giữ phạm vi mấy lí tình huống.
Nửa giờ sau, bỗng nhiên, lam triết đạo sư nhãn tình sáng lên, thân thể thẳng dậy lên, ánh mắt hướng bên trái phương hướng nhìn lại.
"Đến đây." Lam triết đạo sư nhẹ giọng nói, đồng thời trong tay trăng rằm đao nắm thật chặt, "Để sau ngươi ở mặt trên đừng nhúc nhích biết không? Tới là đại gia hỏa."
Vừa mới nói xong, hắn sắc mặt lại là biến đổi nói: "Bên kia cũng đến đây." Nói xong ánh mắt hướng bên phải nhìn lại.
Phạm Thiên La trong lòng rùng mình, sẽ không khéo như vậy đi, này trái cây dụ hoặc lực cũng quá hữu dụng .
"Bất quá tứ giai đã ngoài liền kia một cái." Lam triết ánh mắt tinh lượng nhìn bên trái phương hướng, hiển nhiên kia chỉ ma thú mới là hắn muốn .
Rất nhanh, Phạm Thiên La liền cảm giác được nhánh cây lay động, linh hồn của nàng lực cũng rốt cục tảo đến tiến vào nàng phạm vi ma thú, bên trái kia đầu hơi thở rất mạnh, bên phải tam đầu, hơi thở yếu đi không ít, trong lòng hơi hơi xả hơi, chỉ cần không phải tứ giai, bản thân cũng có thể giải quyết.
Nổ vang giẫm chận tại chỗ thanh truyền vào lỗ tai, các ma thú cũng càng ngày càng gần , lam triết con ngươi tràn ngập thượng một mảnh túc sát sắc.
Một đầu vĩ đại thạch ma đại thằn lằn tiến nhập Phạm Thiên La tầm mắt phạm vi, kia vĩ đại thân thể ước chừng hơn mười trượng khoan, dài đến hơn mười trượng, so với phía trước nàng chứng kiến ma thú khả tới lớn hơn, tiêm trưởng miệng, đỏ thẫm sắc lân giáp, ngoại hình rất là kinh người, một đường thẳng hướng mà đến, hai bên đại phiến cây cối trực tiếp bị đánh ngã, địa hạ một đám bàn chân dấu rất là làm cho người ta sợ hãi, nhưng chút không giảm nó tốc độ.
"Tứ giai năm sao! Cừ thật!" Lam triết liếm liếm miệng, mâu trung dấy lên nồng liệt chiến ý.
"Đạo sư, ngươi cần phải cẩn thận." Phạm Thiên La nói, "Bên kia tam chỉ giao cho ta đi."
Lam triết nhìn bên phải liếc mắt một cái, khẽ nhíu mày sau gật gật đầu nói: "Ngươi cũng cẩn thận một chút, tam giai thấp tinh ma thú ma hạch cũng thật không sai." Kia ý tứ không cần nói cũng biết, tam giai ma hạch khả chế tác tam phẩm đan dược, Phạm Thiên La tự nhiên minh bạch.
Thanh âm càng lúc càng lớn thanh, đinh tai nhức óc, đại địa cũng tựa hồ chớp lên đứng lên, thạch ma đại thằn lằn rốt cục bình định sở hữu ngăn trở nó cây cối, thấy được kia bụi cỏ trung kia khỏa hồng tiên diễm quả thực.
☆, đại chiến tam thú
Thạch ma đại thằn lằn một đôi lục sắc tròng mắt lại nhìn đến kia màu đỏ trái cây khi, lập tức lộ ra tham lam sắc, sau đó ngẩng đầu hướng phía trước mặt kia phiến rừng cây nhìn mắt sau, vĩ đại thân thể đột nhiên bay vút không trung, mở to miệng đối với kia màu đỏ trái cây lao thẳng tới mà đến.
Lam triết trăng rằm đao lập tức lăng không đánh rớt, kia nồng đậm màu lam linh lực nhanh chóng ở đao phong hình thành một cái vĩ đại phi ưng, phát ra một tiếng trong trẻo tiếng kêu, bén nhọn vô cùng ưng lanh mồm lanh miệng tốc vô cùng đối với thạch ma đại thằn lằn đầu óc môn liền trác đi xuống.
Phạm Thiên La nhìn xem nhiệt huyết mênh mông, đây là Chiến Kỹ cường đại chỗ, so với nàng hiện tại có khả năng ngưng tụ đơn độc nhất cột sáng khả tới bá đạo cường thế nhiều lắm a.
Kia ma thú hiển nhiên cũng không phải ngồi không, lập tức nâng lên lão đại đối với phía trên một trương miệng, một đoàn màu tím Hỏa Diễm bay thẳng đến phi ưng trên người phun đi.
Phạm Thiên La cảm giác bốn phía độ ấm nhất thời bay lên đến một cái khủng bố nhiệt độ, ma thú bốn phía cây cối cỏ dại lập tức liền biến thành một mảnh tro tàn, không khỏi táp lưỡi, này thú hỏa độ ấm quả thật so với minh hỏa cao nhiều lắm .
Ánh mắt nâng lên, nhìn về phía bên phải, bên kia tam chỉ ma thú lại bởi vì này biên chiến đấu dừng bước chân, xem ra biết chúng nó nếu muốn cướp đoạt trái cây là không có khả năng .
Phạm Thiên La trên người linh hồn lực vây quanh, ngăn cản trụ kia lửa nóng không khí, nhìn đến bên này một người nhất thú chiến khí thế ngất trời, nàng đạp tinh bước hoành ra, trong tay phượng linh thương tái hiện, thân ảnh vừa động liền đối với kia tam chỉ ma thú phóng đi.
Ba cái lên xuống, đứng ở nhất trên cây liền nhìn đến tiền phương kia tam chỉ giống nhau như đúc ma thú, cư nhiên là phong lửa khói sói, tuy rằng so với kia thạch ma đại thằn lằn nhỏ không ít, nhưng cả người hồng hồng da lông cũng thật uy phong, cũng may cấp bậc không cao, bằng không Phạm Thiên La chỉ sợ quay đầu bỏ chạy .
"Tỷ tỷ, ta đi lấy điểm dược liệu, ngươi bên trong quá khó khăn ăn." Tiểu Bồ Đề một đạo lục quang từ trên người Phạm Thiên La bắn ra sau, trực tiếp rơi vào địa hạ không thấy .
Phạm Thiên La khóe miệng thẳng đẩu, này ăn hóa còn thật là khó khăn hầu hạ, bất quá này rừng rậm lí hẳn là không hề thiếu thiên tài địa bảo , hắn nếu là đi tìm chút đến đối nàng cũng tốt, điều kiện tiên quyết là đừng ăn sạch .
Tam chỉ phong lửa khói sói nhìn đến Phạm Thiên La, xanh biếc con ngươi lập tức bắn về phía nàng, sau đó cùng nhau a nhếch miệng, phát ra dữ tợn thanh âm, xem ra cũng biết lai giả bất thiện.
Phạm Thiên La cũng a nhếch miệng nói: "Ngượng ngùng , cần của các ngươi ma hạch!" Nói xong lập tức phượng linh thương một vòng, đối với giữa một cái phong lửa khói sói ót trạc đi.
"Rống!" Tam chỉ hỏa sói hiển nhiên bị chọc giận, màu đỏ nhạt Hỏa Diễm theo miệng phun ra mà ra, cư nhiên có thể liên thủ đối phó Phạm Thiên La.
Phượng linh thương thượng thanh mang tiếp xúc Hỏa Diễm, nhất thời Phạm Thiên La cảm giác một cỗ nóng rực dọc theo thương thân trực tiếp thiêu thượng cánh tay của nàng, nhường nàng dọa nhảy dựng.
Tam chỉ hỏa sói liên hợp công kích cư nhiên hóa đi nàng này nhất thương, xem ra ma thú thực lực quả thật so người bình thường tới mạnh mẽ, bất quá cho dù như thế, Phạm Thiên La ngược lại hai mắt nhíu lại, chiến ý nồng đậm, nếu là này chiến có thể nhường nàng trực tiếp đột phá kia tầng vách tường chướng vậy thật tốt quá.
Nghĩ đến đây, linh hồn lực bao vây toàn thân, phượng linh thương vãn khởi sổ đóa thương hoa, đối với tam chỉ hỏa sói lại đánh sâu vào mà đi.
Hai bên đại chiến không thôi, đại phiến cây cối hủy hoại, bất quá đối với như thế rộng rãi rừng rậm mà nói, cũng chính là không đáng kể, căn bản nhìn không ra đến.
Phạm Thiên La giờ phút này đã giết đỏ cả mắt rồi, kia tam chỉ súc sinh, gì một cái đều không phải là đối thủ của nàng, khả cố tình là tam huynh đệ, huynh đệ ngay cả tâm, phối hợp cư nhiên thiên y vô phùng, nhiều lần đều đỡ của nàng công kích, hơn nữa chúng nó đặc hữu Hỏa Diễm công kích, khiến cho nàng đến là chật vật không chịu nổi.
☆, ngũ giai Phong Lang
Cùng ma thú so thể lực hiển nhiên là nhất ngu xuẩn chuyện tình, sở dĩ Phạm Thiên La cũng tưởng tốc chiến tốc thắng, nhất thời thu hồi phượng linh thương, đổi làm ngọc sát bổng ra tay, bí mật mang theo cuồng bạo thanh sắc quang mang hung hăng cùng tam chỉ hỏa sói liên hợp phòng ngự cứng rắn hám cùng một chỗ.
Thanh sắc quang mang cùng màu đỏ Hỏa Diễm giao tạp cùng một chỗ, rất là lóa mắt, Phạm Thiên La khóe miệng hừ lạnh một tiếng, nhìn kia tam chỉ súc sinh bước chân đã ở lui về phía sau, trong lòng vui vẻ, lập tức nghẹn khẩu khí, Chiến Khí lại lần nữa tràn vào ngọc sát bổng, thanh quang trung màu ngân bạch thoáng hiện, rốt cục ở Phạm Thiên La vui sướng dưới ánh mắt đột phá kia đoàn màu đỏ Hỏa Diễm, Hỏa Diễm phát ra xèo xèo tiếng vang sau, trực tiếp tạc mở ra.
Tam chỉ hỏa sói nhất thời bị Chiến Khí nhấc lên, sau này đánh bay vô số thân cây tử, trên thân thể vết máu giao thoa, té trên mặt đất hơi thở uể oải.
Phạm Thiên La cấp tốc tới chúng nó trước mặt, tam chỉ hỏa sói trong ánh mắt rốt cục xuất hiện sợ hãi sắc, này chờ ma thú vẫn là có điểm linh trí, biết không là Phạm Thiên La đối thủ sau, tam con sói cư nhiên liều mạng cuối cùng một hơi phân ba chỗ chạy trốn.
"Dựa vào! Rất giảo hoạt thôi!" Phạm Thiên La ngọc sát côn kén khởi, trung gian kia hỏa sói trực tiếp óc bắn ra bốn phía, một viên xanh biếc ma hạch hiển hiện ra, Phạm Thiên La không cần suy nghĩ thu vào ngân trản, quay đầu nhìn xem hai bên, ánh mắt nhíu lại, hướng một cái đổ máu quá nhiều hỏa sói nhanh chóng đuổi theo.
Một lát, rốt cục nhìn đến kia bị thương hỏa sói bởi vì tiêu hao quá đại mà ngã vào một gốc cây đại thụ biên, nhưng tựa hồ cảm ứng được mặt sau nguy hiểm tới gần, tuyệt vọng rất nhiều, lập tức ngang đầu ngao kêu đứng lên, kia thê thảm mà lại vang dội tiếng sói tru ở trong rừng rậm phiêu xa, mà hướng bên kia chạy trốn hỏa sói cũng đi theo phát ra thê lương tiếng sói tru.
Phạm Thiên La cả kinh, sói vốn chính là quần cư động vật, người này sẽ không vì nàng đưa tới nhất đại phiến bầy sói đi?
Nghĩ đến đây, ánh mắt càng ngoan, ngọc sát bổng lại luân hạ, trực tiếp đem hỏa sói giải quyết hết.
"Tỷ tỷ, chạy mau, ngũ giai Phong Lang hướng ngươi bên này !" Tiểu Bồ Đề thanh âm trong lòng nàng vang lên, tuy rằng Tiểu Bồ Đề hiện tại không ở nàng trong thân thể, nhưng hai người khế ước sau liên hệ vẫn là ở, chỉ cần không phải quá mức xa xôi, vẫn là có thể cảm ứng được .
"Cái gì!" Phạm Thiên La quá sợ hãi, vội vàng chạy đi bỏ chạy, mục tiêu tự nhiên là lam triết đại đạo sư bên kia.
Ngũ giai ma thú, kia hình như thánh giai thực lực a, liền ngay cả lam triết đều phải tạm lánh mũi nhọn, thật không nghĩ tới này tam chỉ đáng chết hỏa sói cư nhiên tìm như vậy cường đại cứu binh.
"Ngao ô!" Một thanh âm vang lên triệt thiên địa sói tru ở Phạm Thiên La phía sau vang lên, khoảng cách tựa hồ rất xa, lại tựa hồ ở rất nhanh tiếp cận.
"Thiên La!" Bên kia lam triết đại đạo sư gọi tiếng vang lên đến, hiển nhiên ý thức được Phạm Thiên La gặp nguy hiểm.
"Đạo sư, chạy mau, ngũ giai Phong Lang đến đây!" Phạm Thiên La tiếng kêu cũng là hô thiên thưởng địa, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn đã trở nên vô cùng khó coi, này rừng rậm lí quả nhiên không là tùy tiện người nào đều có thể đến.
Lam triết thân thể lược thượng giữa không trung, thủ chắn ánh mặt trời hướng Phạm Thiên La bên này trông lại, vừa thấy dưới sợ tới mức kém chút linh hồn xuất khiếu, nàng phía sau một đạo màu xanh ánh sáng đang ở lấy một loại Lưu Tinh tốc độ đuổi theo.
Dưới chân vừa động, thân ảnh lược ra, hi vọng ở hắn so kia ngũ giai ma thú sớm đuổi tới.
Nhưng sự tình thường thường sẽ không có thể như nhân ý, kia đạo thanh quang trong nháy mắt đi ra, hơn nữa là đường vòng cung tư thái hướng Phạm Thiên La cái kia chạy trốn thân ảnh trực tiếp oanh xuống dưới.
Phạm Thiên La cảm giác đỉnh đầu phía sau một trận vô cùng cường đại uy áp, trong lòng hiện lên hoảng sợ, tử vong hơi thở càng ngày càng đậm, chẳng lẽ lúc này liền như vậy chết tại đây trong rừng cây ?
"Oanh!" Một tiếng vĩ đại tiếng đánh vang vọng thiên địa, giữa không trung lam triết trong lòng run lên, thân ảnh trực tiếp theo giữa không trung tái xuống dưới, thanh âm thê lương hô: "Thiên La!"
☆, còn sống
Lam triết hai mắt khóe mắt, nhìn tiền phương kia nồng đậm bụi đất giống nấm vân một loại cuốn thượng giữa không trung, bốn phía cây cối mặt cỏ toàn bộ bị yết phi, phạm vi mấy lí một mảnh hoang vu, trung gian là một cái vĩ đại hố sâu.
Lam triết dừng ở cách đó không xa trong rừng cây, cảm giác bản thân dưới chân mềm nhũn, cả người liền quỳ gối trên mặt cỏ, hắn chẳng thể nghĩ tới xuất ra tìm thú hỏa cư nhiên xảy ra lớn như vậy đường rẽ, Phạm Thiên La hình như hắn thượng trăm năm đến tối xem trọng thiên tài học sinh a.
"Khụ khụ khụ." Một trận rất nhỏ ho khan thanh bỗng nhiên truyền vào lam triết trong lỗ tai, nhất thời hắn thân thể cứng ngắc, tiếp theo giây mãnh nhảy dựng lên, lao ra cánh rừng, liền nhìn đến kia chỉ vĩ đại Phong Lang chính giương nanh múa vuốt nhìn hắn, hiển nhiên cảm nhận được của hắn hơi thở.
Mà kia ho khan là hố to bên trong truyền ra đến, lam triết trên tay lam nguyệt đao căng thẳng, ngũ giai ma thú, hắn không là đối thủ, nhưng Phạm Thiên La tại như vậy va chạm hạ cư nhiên không chết? Này cũng quá bất khả tư nghị thôi, nếu không chết, hắn cho dù liều mạng cũng không thể nhường bực này thiên tài chết non ở trong tay hắn.
Kia Phong Lang hiển nhiên cũng có chút sờ không tới ý nghĩ, vì sao cái kia thực lực so nó thấp không biết bao nhiêu giai tiểu nha đầu cư nhiên không chết?
Tứ chi hướng kia hố to đi đến, bỗng nhiên kia hố to trung một gốc cây xanh biếc thụ lao ra, sau đó lấy một loại vô cùng tốc độ kinh người bắt đầu trưởng thành đứng lên, một cỗ viễn cổ hơi thở ở đại địa gian lan tỏa đến.
Nồng đậm cành lá phô thiên cái địa kéo dài mở ra, thô to thụ can trực tiếp lấp đầy toàn bộ cự hố, còn tại không ngừng mà lan tràn, thổ địa thượng đều phàn đầy chi chít ma mật từ xưa rể cây, giăng khắp nơi, bầu trời ánh mặt trời bị chậm rãi che, che thiên tế nhật, cho đến khi hoang vu địa phương bị toàn bộ che đậy trụ, dưới gốc cây trực tiếp trở nên âm u.
Lam triết cả kinh trợn mắt há hốc mồm, mà kia Phong Lang hiển nhiên cũng bị dọa đến, toàn bộ khổng lồ thân thể cấp tốc lui về phía sau, cho đến khi trốn rừng cây bên trong, kia xanh biếc hung mâu trung cũng có hoảng sợ sắc.
"Khụ khụ khụ." Phạm Thiên La ho khan thanh lại truyền xuất ra.
Lam triết đột nhiên trở lại, ánh mắt nhất ngưng, liền nhìn đến kia bé bỏng thân thể chính tạp ở đại thụ chủ can phía trên, trên người có không ít vết máu, hơi thở uể oải, nhưng là không có sinh mệnh nguy hiểm, điều này làm cho hắn nặng nề mà nhẹ nhàng thở ra.
Bất quá phục hồi tinh thần lại, hắn xem trước mắt này khỏa phát ra viễn cổ hơi thở đại thụ có điểm lăng mộng, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, này cây nơi nào đến, lại làm sao có thể khéo như vậy được cứu trợ Phạm Thiên La đâu?
"Rống!" Phong Lang đối với đại thụ hét lớn một tiếng, sau đó đột nhiên nhảy lên đến, đối với đại thụ hung hăng cắn hạ, xanh biếc thụ nước lập tức rơi xuống dưới, kia Phong Lang cặp kia vĩ đại hung trong mắt lại bắt đầu mạnh xuất hiện ra lửa nóng cùng tham lam sắc.
"Đau quá a!" Tiểu Bồ Đề ở Phạm Thiên La trong lòng nói, "Này súc sinh đã đoán được ta là vạn năm cây bồ đề , nó muốn ăn ta, hỗn đản!"
"Cái gì!" Phạm Thiên La kinh hãi, vừa rồi kia một chút, nàng cho rằng bản thân hẳn phải chết không thể nghi ngờ, không nghĩ tới Tiểu Bồ Đề cư nhiên vì nàng đỡ này nhất chiêu, còn buộc hóa ra nguyên hình, này nhất định hội đưa tới hữu tâm nhân mơ ước, mà này ngũ giai Phong Lang, hiển nhiên ở cắn một ngụm sau, phát hiện này cổ thụ chính là người người tha thiết ước mơ bồ đề cổ thụ, trực tiếp điên cuồng đứng lên, muốn chiếm làm sở hữu.
Nhánh cây sàn sạt cuồng vang, Tiểu Bồ Đề trên người sở hữu nhánh cây đều giương nanh múa vuốt đứng lên, bắt đầu quật kia tựa hồ đã phát điên liều mạng cắn cắn nó nhánh cây Phong Lang, nhưng nó nhất tinh thánh giai lực lượng hiển nhiên không đủ, rất nhanh nhánh cây chặt đứt vài căn, nhưng chỉ tại kia Phong Lang trên người lưu lại mấy cái không đủ vì lo vết thương, có thể thấy được này Phong Lang cấp bậc đã vượt qua nó.
☆, rất gầy yếu
Phạm Thiên La mặc dù có Tiểu Bồ Đề vì nàng chặn một kích trí mệnh, nhưng trong cơ thể cũng bị cường đại năng lượng đánh sâu vào thành trọng thương, ngay cả na di đều có vấn đề, nhìn Tiểu Bồ Đề bị Phong Lang như thế cắn cắn, trong lòng vừa giận vừa vội, nhìn đến bên kia đã bị này một màn khiếp sợ lam triết vội vàng vội la lên: "Đạo sư!" .
Lam triết đột nhiên hoàn hồn, cấp tốc bắn ra, trực tiếp đến trên cây đem Phạm Thiên La ôm lấy đến.
"Tiểu Bồ Đề, chúng ta rời đi sau, ngươi lập tức biến trở về đến đào tẩu biết không?" Phạm Thiên La trong lòng nói với Tiểu Bồ Đề, hiện tại đây là duy nhất biện pháp .
"Đạo sư, đi mau!" Phạm Thiên La lập tức kêu lên.
Lam triết tuy rằng làm không hiểu rốt cuộc là chuyện gì, nhưng mơ hồ gian cũng tựa hồ đã biết chút cái gì, nhìn đỉnh đầu này khỏa vô cùng vĩ đại cổ thụ nói: "Cám ơn ngươi." Nói xong ôm Phạm Thiên La nhanh chóng bạo lược mà đi.
Kia Phong Lang giờ phút này đã không rảnh đi để ý hội hai nhân loại, thầm nghĩ bị thương nặng này khỏa cây bồ đề, vậy hội hoàn toàn biến thành của hắn đồ ăn.
Đang ở nó cắn khoan khoái thời điểm, cây bồ đề đã một loại tốc độ kinh người bay nhanh nhỏ đi, kia Phong Lang kinh hãi, vội vàng thân thể đập ra, muốn bắt lấy nó, nhưng Tiểu Bồ Đề am hiểu nhất hình như chui , ở bị Phong Lang bổ nhào vào thời điểm, hóa thành một đạo lục ánh sáng màu mũi nhọn trực tiếp trốn vào địa hạ, nó nếu không điểm năng lực, thượng vạn năm sớm bị nhân ăn.
Kia Phong Lang nhất thời phát điên đối với mặt công kích đứng lên, một đám hố to càng không ngừng xuất hiện, nhưng là không nữa cây bồ đề dài xuất ra .
"Ngao ô!" Tiếng sói tru tái khởi, lúc này đây cũng là phẫn nộ cùng nóng vội, lại là một loại bàn tay trắng nõn vô sách cảm giác.
Đã rời xa Phạm Thiên La hai người nghe thế thanh âm sau, Phạm Thiên La trong lòng nhất định, xem ra tiểu tử kia là thành công thoát ly nguy hiểm.
Tâm tư vừa mới chuyển đến, Tiểu Bồ Đề tiếng khóc ngay tại trong lòng vang lên, nhường Phạm Thiên La vô cùng đau lòng cùng áy náy.
"Tiểu Bồ Đề, có phải không phải rất đau?" Phạm Thiên La dò hỏi.
"Ừ, kia trứng thối, cắn thương tay của ta ." Tiểu Bồ Đề rốt cục hóa thành một đạo lục quang theo để chui ra đến, ở lam triết nhìn không tới thị giác hạ chui vào Phạm Thiên La trong cơ thể, sau đó giật mình nói, "Tỷ tỷ, ngươi thân thể bị thương hảo nghiêm trọng a."
Tiểu Bồ Đề bắt đầu ngồi xếp bằng ở đan điền lí, giống một pho tượng tiểu Lạt Ma một loại, toàn thân bắt đầu tản mát ra ôn nhu lục quang, bắt đầu dọc theo Phạm Thiên La thân thể mạch máu lưu động.
Phạm Thiên La lập tức cảm giác trên người đau đớn biến mất không ít, nhưng nàng nội thị lại nhìn đến Tiểu Bồ Đề một cái mập mạp cánh tay thượng bị cắn điệu một miếng thịt, nhìn xem nàng tâm đều đau .
"Tiểu Bồ Đề, chính ngươi trước chữa thương, ta không có quan hệ." Phạm Thiên La vội vàng nói.
"Tỷ tỷ, ta cũng không có việc gì , chính là có điểm đau mà thôi, ngươi yên tâm đi, bất quá ta chờ hạ muốn ngủ hội." Tiểu Bồ Đề suy yếu cười, nhắm mắt lại, tiếp tục vì Phạm Thiên La kia tàn phá nội tạng chữa trị , kỳ thực hắn dùng bản thể chặn ngũ giai Phong Lang nhất kích, cũng là bị thương pha trọng .
Phạm Thiên La cái mũi đau xót, kém chút liền rơi lệ. Giờ khắc này, nàng mới ý thức đến bản thân gầy yếu, nàng biết bản thân sẽ có càng ngày càng nhiều gì đó cần thủ hộ, kia bản thân nhất định phải phải đổi cường đại.
Phạm Thiên La trầm mặc nhường lam triết có điểm tự trách, đi đến kia cánh mã rớt xuống đỉnh núi, chân trời thái dương đã bắt đầu chậm rãi lạc sơn, đầu đầy sáng mờ bao phủ này một mảnh rừng rậm, có loại mộng ảo một loại mỹ cảm, nhưng ai sẽ biết tại đây phía trước, bọn họ kém chút phải được lịch sinh ly tử biệt đâu?
"Thiên La, mau đưa dược ăn." Lam triết dừng lại sau, trước tiên cho nàng uy dược.
Phạm Thiên La cũng không chậm lại, bản thân nhanh chút hảo, có thể thiếu tiêu hao Tiểu Bồ Đề tinh lực.
☆, phải đổi cường
Lam triết nhìn nàng tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn áy náy nói: "Lần này là ta đại ý , ta không nên mang ngươi đến."
Phạm Thiên La kỳ thực là đắm chìm ở bản thân đối Tiểu Bồ Đề cùng Tiểu Điêu tự trách trung, nghe được hắn kia thoáng khàn khàn lời nói sau mới hồi phục tinh thần lại.
"Đạo sư, ngươi không cần tự trách, ngươi cũng là muốn cho ta lịch lãm một chút, ta hiện tại không có việc gì , ngươi đừng để ở trong lòng, đúng rồi, chỉ giết hai hỏa sói, đây là hai khỏa ma hạch." Phạm Thiên La đem ngân trản lí ma hạch lấy ra nữa đưa cho lam triết.
"Ta không biết kia tam chỉ ma thú cư nhiên là một người, còn đều là hỏa sói, muốn sớm biết rằng lời nói, tuyệt đối sẽ không cho ngươi đi thủ ma hạch, sói là quần cư động vật, trả thù tâm cũng nặng nhất, trách không được hội gọi tới ngũ giai Phong Lang, nếu không kia bồ đề cổ thụ, hôm nay ngươi liền, ?" Lam triết nhớ tới đến đều lòng còn sợ hãi.
"Đạo sư biết đó là bồ đề cổ thụ?" Phạm Thiên La trong lòng cả kinh, phía trước Tiểu Bồ Đề nói qua nó ở dược lâm chuyện tình cũng chỉ có này lão yêu quái mới biết được, không nghĩ tới lam triết cũng nhìn ra đến.
"Ân, ta tuy rằng chưa thấy qua loại này vạn năm cổ thụ, nhưng xem kia Phong Lang phát cuồng cắn cắn không tha bộ dáng, nhất định linh mẫn thụ, ở dược thụ trung, có thể đạt tới như thế vĩ đại thụ trừ bỏ cây bồ đề tìm không thấy thứ hai loại , chính là ta không nghĩ tới nó cư nhiên sẽ xuất hiện cứu ngươi." Lam triết tạp ba hạ miệng nói, "Ngươi vận khí thật đúng không là một loại hảo, kia cổ thụ chỉ sợ đã là có linh trí, có thể tùy ý di động ."
Phạm Thiên La cười mỉa một chút gật gật đầu nhẹ giọng nói: "Ta quả thật vận khí tốt lắm."
"Tốt lắm, đừng nghĩ nhiều như vậy, nhìn xem này." Lam triết ngón tay vừa động, một đạo màu tím nhạt Hỏa Diễm liền xuất hiện tại bàn tay hắn thượng, khoan khoái toát ra , nhìn qua thật hoa lệ xán lạn.
"Đạo sư ngươi giết kia ma thú ?" Phạm Thiên La kinh hỉ nói, nàng còn tưởng rằng bởi vì nàng gặp chuyện không may, lam triết buông tha cho bên kia đâu.
"Ân, trừu lấy của hắn thú hỏa, bất quá nó là tứ giai năm sao ma thú, ngươi hiện tại muốn thu phục này Hỏa Diễm vẫn là thật khó khăn, bất quá một khi nắm giữ của ngươi sức chiến đấu cũng sẽ tăng lên, Hỏa Diễm công kích hình như Luyện Đan Sư độc môn thủ đoạn, liền nhìn ngươi có thể ăn được hay không khổ ." Lam triết nhìn nàng mỉm cười nói.
Phạm Thiên La sửng sốt sau lập tức kiên định địa điểm gật đầu nói: "Ta nhất định hội thu phục nó , cám ơn đạo sư như thế nào tài bồi Tiểu La, ta sẽ không cho ngươi thất vọng ." Phạm Thiên La trong lòng dâng lên thật sâu cảm kích.
Lam triết sờ sờ của nàng đầu nở nụ cười, hắn theo trong mắt nàng thấy được kia vượt qua nàng tuổi thành thục, một cỗ thường nhân không có dũng khí, hắn cũng tin tưởng ánh mắt mình sẽ không sai .
Trở lại thánh học viện sắc trời đã ngầm hạ, Phạm Thiên La bị lam triết mang về bọn họ tam đại đạo sư trụ sân dưỡng thương.
"Tiểu La!" Một cái lo lắng thanh âm ở ngoài cửa vang lên.
"Mộ Vũ, tiến vào." Phạm Thiên La vừa nghe là Mộ Vũ thanh âm, tâm tình hảo chuyển.
Mộ Vũ đẩy cửa tiến vào, thấy nàng mặc quần áo màu trắng áo lót tựa vào đầu giường, lạnh lùng khuôn mặt tuấn tú thượng hơi hơi xấu hổ sau, đi đến trước giường nói: "Xảy ra chuyện gì? Lam triết đạo sư nói ngươi bị rất nặng thương."
Phạm Thiên La cười cười nói: "Nào có rất nặng thương, ta đều hảo không sai biệt lắm ." Nói xong liền đem hôm nay chuyện đã xảy ra nói cho Mộ Vũ, Mộ Vũ nghe được sắc mặt tái nhợt, này cũng nhường nàng sống sót, thật đúng là vận khí tốt đến mỗ mỗ gia .
"Đúng rồi, Mặc Tinh Thần đem diêu lôi ma thú chém." Hai người hàn huyên sau khi, vòng vo đề tài.
"Thật sự? Thật tốt quá!" Phạm Thiên La nhất thời kinh hỉ hai mắt tỏa ánh sáng, tên kia quả thật đủ hung ác .
"Diêu lôi ma thú nhất thăng cấp, đã bị Mặc Tinh Thần tìm lấy cớ chém, diêu lôi tức giận đến tìm hắn liều mạng, bất quá không phải là đối thủ của Mặc Tinh Thần, ta là sợ sự việc này không để yên." Mộ Vũ nhíu mày nói.
☆, luyện thú hỏa
Phạm Thiên La lắc đầu cười nói: "Ngươi đừng lo lắng cái kia tên, hắn khẳng định có thể bãi bình ." Phạm Thiên La nghĩ đến tám tuổi Mặc Tinh Thần cũng đã là một cái tiểu đại nhân, loại chuyện này hắn làm sao có thể nhường bản thân lâm vào nguy cơ đâu.
Mộ Vũ sửng sốt sau, ánh mắt hướng nàng cổ quái nhìn thoáng qua, không biết vì sao Phạm Thiên La đối Mặc Tinh Thần tựa hồ có rất đại tin tưởng, rốt cuộc là vì sao đâu?
"Đúng rồi, của ngươi Chiến Kỹ tu luyện như thế nào ?" Phạm Thiên La dò hỏi, nàng hiện tại đối Chiến Kỹ hình như có mãnh liệt khát vọng.
Mộ Vũ nhức đầu nói: "Chỉ học được điểm da lông, bất quá lam bồi đạo sư nói này cuốn Chiến Kỹ phi thường lợi hại, nếu là hoàn toàn nắm giữ, thánh giai dưới, khó gặp gỡ địch thủ."
"Đó là, Dạ Li thúc thúc hình như mua tốt nhất đưa cho ngươi, ngươi cần phải cố lên , đúng rồi, quay đầu ta sẽ luyện chế chút bổ sung năng lượng đan dược cấp các ngươi, các ngươi sẽ không cần tu luyện như vậy vất vả." Phạm Thiên La cười tủm tỉm nói.
Mộ Vũ sửng sốt, trong lòng rất là cảm động, lập tức lắc đầu nói: "Ngươi trước dưỡng hảo thương, ta cũng không tưởng sư phụ trách móc ta sẽ không chiếu cố nhân."
Phạm Thiên La sửng sốt sau vui sướng cười rộ lên, muốn Mộ Vũ có thể giảng một câu trêu chọc nói còn thật không dễ dàng, này cũng thuyết minh, hắn đã chân chính coi tự mình là thành người một nhà , loại này cảm Giác Chân hảo.
Ban đêm, đêm khuya thanh vắng, ngân nguyệt treo cao, bỏ ra một mảnh nhàn nhạt ánh trăng.
Phạm Thiên La ngồi xếp bằng ở trên giường, trong cơ thể thương thế ở Tiểu Bồ Đề kia gần như thần kỳ lực lượng hạ hoàn toàn khôi phục, nàng trong tay tử quang chợt lóe, một đạo màu tím Hỏa Diễm liền xuất hiện tại nàng trước mắt, đêm nay, nàng đã nghĩ bắt nó luyện hóa.
Luyện hóa Hỏa Diễm quá trình nàng đã hỏi qua lam triết đạo sư, bởi vì nàng linh hồn lực ở tứ giai trung đẳng, đến là không quá lớn phiêu lưu, chính là hội chịu chút đau khổ, mà đối với điểm ấy, nàng luôn luôn tin tưởng không có trả giá lại không thể có thể có hồi báo.
Nếu muốn hoàn toàn nắm giữ Hỏa Diễm thao tác, tốt nhất biện pháp chính là đem thú hỏa nuốt phục, nhường Hỏa Diễm biến thành bản thân thân thể một phần, về sau muốn thế nào sử dụng đều có thể, đương nhiên là có chút Luyện Đan Sư cũng không dám nuốt phục, không có cường đại tâm lý cùng thân thể thừa nhận năng lực vẫn là không cần mạo hiểm, miễn cho bị Hỏa Diễm trực tiếp chết cháy, mất nhiều hơn được.
Bất quá này cũng tạo nên luyện đan kỹ thuật vô pháp luôn luôn tăng lên một nguyên nhân, mà giống lam triết như vậy vương phẩm Luyện Đan Sư, cơ bản đều là trong cơ thể có được thú hỏa .
Nàng còn theo lam triết đạo sư nơi đó biết, này hồng cổ trên đại lục kia vài vị ít ỏi không có mấy tôn phẩm Luyện Đan Sư, trong cơ thể đều là có được thiên địa dị hỏa , bất quá nàng hiện tại cho dù có dị hỏa cũng vô dụng, căn bản không đạt được nuốt phục điều kiện, nhưng về sau nếu có chút cơ hội được đến dị hỏa, nàng cũng nhất định sẽ không bỏ qua.
Phạm Thiên La đối với bản thân thân thể cường độ vẫn là tương đối vừa lòng , từ nhỏ tu luyện kinh thiên quyết cũng nhường của nàng thân thể cường độ so ngang nhau cấp người đến cường hãn.
Trong cơ thể linh hồn lực vận chuyển một vòng, giao thân xác điều chỉnh đến tốt nhất trạng thái, lại nhìn nhìn ngủ say Tiểu Bồ Đề cùng Tiểu Điêu, tuy rằng thú hỏa là hội dung nhập của nàng huyết mạch bên trong, nhưng nàng vẫn là trước dùng Chiến Khí đem hai cái tiểu tử kia gắt gao vây quanh đứng lên, miễn cho bị cực nóng tổn thương.
Phòng độ ấm ở màu tím Hỏa Diễm xuất hiện kia một khắc liền bắt đầu lên cao, nhường Phạm Thiên La cái trán ẩn ẩn đổ đầy mồ hôi.
Kinh thiên quyết cấp tốc vận chuyển, trong lòng nhất hoành, đem màu tím Hỏa Diễm trực tiếp nuốt tiến miệng.
"Oanh" một tiếng ở trong cơ thể vang lên, Phạm Thiên La nhất thời cảm giác toàn bộ thân thể đều bốc cháy lên, đau nàng cái trán mồ hôi như mưa giọt, số chết cắn môi, linh hồn lực hướng tới tử hỏa phương hướng cấp tốc vây quanh đi qua.
Tử hỏa tựa hồ biết bản thân đã bị uy hiếp, liều mạng chạy trốn, này cũng nhường Phạm Thiên La trong cơ thể cũng là một mảnh đống hỗn độn, này hồng nhạt mạch máu thịt vách tường ở nháy mắt đều biến thành cháy đen sắc, còn tựa hồ có thể ẩn ẩn nghe đến mùi khét.
Như vậy đau đớn người phi thường có thể chịu được, Phạm Thiên La tiểu thân thể càng không ngừng run run, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn vặn vẹo thành đoàn, môi cắn một đoàn huyết nhục mơ hồ.
(hôm nay thêm càng ngũ chương, cộng nhất vạn tự! Thích bài này thân nhóm nhớ được nhất định phải đổ bộ QQ cất chứa, đọc, đề cử cùng bình năm phần, đó là cấp hương hương động lực. Dưới tình hình chung, mỗi ngày cố định buổi sáng 9 điểm đổi mới ngũ chương! ! ! Nếu có chút thời gian mới có thể thêm càng, không cố ý ngoại là sẽ không ngừng càng ! ! Như tưởng trao đổi bài này tình tiết thân có thể thêm đàn: 155567296. )
☆, thu phục thú hỏa
Phạm Thiên La đau cảm giác ý thức đều có chút mơ hồ, nhưng biết một khi bản thân không khống chế được, như vậy cũng chỉ có bị đốt cháy chí tử, cho nên nàng liều mạng dùng linh hồn lực cùng màu tím Hỏa Diễm triển khai giằng co đấu tranh, theo vừa mới bắt đầu kia tử hỏa điên cuồng chạy trốn, đến chậm rãi ở linh hồn lực vây quanh hạ trở nên nhu thuận, này quá trình giằng co gần hai cái giờ, có thể thấy được Phạm Thiên La tâm chí kiên cường.
Mà giờ phút này nàng thân thể đã đau cho hết toàn chết lặng, nhưng nhìn đến kia tử hỏa đã bị bản thân đã khống chế, trong lòng dâng lên một cỗ cảm giác thành tựu, lão nương cũng không tin làm không chừng ngươi!
Vươn một căn ngón tay, tâm niệm chuyển động, phù một tiếng, màu tím Hỏa Diễm theo đầu ngón tay sáng đứng lên.
"Ha ha." Phạm Thiên La rốt cuộc nhịn không được cười ha hả, thực rất nương thần kỳ, có này Hỏa Diễm đối chiến thời điểm hình như một cái thật to trợ lực, vẫn là Luyện Đan Sư đặc hữu kỹ xảo, rất ngưu .
Cuồng tiếu qua đi, lập tức ngồi xếp bằng tu luyện, nội thị thân thể, chỉ thấy đến kia màu tím Hỏa Diễm thật dịu ngoan ở nàng trong cơ thể lưu chuyển, nguyên bản giống như đốt trọi làn da mạch máu cũng khôi phục bình thường phấn màu da, hơn nữa nàng có cảm giác bản thân thân thể cường độ tựa hồ lại tăng cường không ít, nghĩ đến dùng thân thể này cùng nhất Tinh Vũ Vương cứng rắn hám cũng không về phần chịu thiệt.
Kế tiếp vài ngày, Phạm Thiên La không có đi Luyện Đan Sư trong phòng học, mà là lam triết đạo sư bồi nàng ở trong sân luyện đan, mà Mộ Vũ thì tại đối diện lam bồi đạo sư trong phòng luyện tập Chiến Kỹ, hai người cũng coi như có cái bạn.
Thời gian ngay tại Phạm Thiên La kia gần như không muốn sống luyện đan trung vượt qua, rất nhanh sẽ nghênh đón một tháng tân sinh thi đấu thể thao tái .
Thi đấu thể thao lúc trước một đêm, Mặc Tinh Thần nhường Tư Mã Hoàng Vũ đem nàng gọi tới, cùng đi còn có Mộ Vũ cùng phạm vô hi.
Mặc Tinh Thần một thân kim tuyến hắc bào, ngồi ở chủ vị thượng, con ngươi đen thâm thúy u ám, khuôn mặt tuấn tú lãnh khốc vô ba, tựa như cao cao tại thượng đế vương, khí thế lăng nhân. Tử hồng sắc môi mỏng hơi hơi mân , hai tay cố ý vô tình khinh xao đầu gối, lại hiển lười nhác tản mạn.
"Mặc thiếu gia, đều chuẩn bị tốt ?" Phạm Thiên La nhìn hắn kia lão luyện thành thục bộ dáng, khóe miệng vi trừu, người này tuổi mới mười ngũ, cũng đã có nhân gia hai mươi lăm tuổi khí độ cùng tư thế .
Mặc Tinh Thần con ngươi đen hơi hơi nâng lên, nhìn chằm chằm nàng kia trương mỉm cười khuôn mặt nhỏ nhắn, rốt cục gật gật đầu nói: "Ngày mai tân sinh thi đấu thể thao tái, vừa vặn khiêu chiến kim bài thứ mười vị kia thần hạc học trưởng, thuận tiện cho chúng ta thành lập tân giáo đoàn tạo một chút thế."
Phạm Thiên La kinh ngạc nhìn hắn nói: "Ý của ngươi là ngươi nhất định sẽ thắng?"
Mặc Tinh Thần khóe miệng lạnh lùng tà chọn, ngưng hắc đôi mắt đẹp trung tinh quang liễm diễm, kia bộ dáng thật đúng là mị hoặc như yêu nghiệt, nhìn xem Phạm Thiên La đều có điểm há hốc mồm, dựa vào, này tử tiểu tử, bộ dạng còn không phải một loại suất a.
"Không thể thắng lời nói, ta lãng phí hơn phân nửa tháng đang làm cái gì?" Mặc Tinh Thần đối với nàng tà ác cười, hai tròng mắt trung ẩn liễm duệ ý, một cỗ cường đại lòng tự tin bại lộ xuất ra.
Sắc mặt lạnh như băng Mộ Vũ cười lạnh một tiếng nói: "Ngươi cũng quá để mắt chính ngươi , kia thần hạc học trưởng đã ở mấy ngày hôm trước tấn chức tứ Tinh Vũ Vương , ngươi tuy rằng là nhị tinh linh vương, hơn nữa ma thú quả thật có một trận chiến khả năng, nhưng tưởng thắng sợ là quá mức tự đại, ngươi có tứ hạch binh khí, nhân gia cũng là tứ hạch binh khí, như hắn là tam Tinh Vũ Vương, ngươi còn có thắng hi vọng, nhưng hiện tại? Nan!"
"Tứ Tinh Vũ Vương ?" Phạm Thiên La chấn động, xem ra tên kia quả thật cũng không phải kẻ dễ bắt nạt.
Mặc Tinh Thần kia lạnh lùng khuôn mặt tuấn tú nháy mắt biến thành đen, hai mắt sắc bén nhìn thẳng Mộ Vũ kia càng thêm rét lạnh khuôn mặt tuấn tú, con ngươi nguy hiểm mị mị nói: "Ngươi muốn hay không đánh cuộc?"
☆, khiêu chiến đêm trước
Mộ Vũ sửng sốt, mọi người cũng sửng sốt, Tư Mã Hoàng Vũ vội vàng làm cùng sự lão cười nói: "Các ngươi trước đừng ầm ĩ, này không là kêu mọi người cùng nhau đến thương lượng sao?"
Phạm vô hi vì mọi người phao thượng nước trà, hỏi Phạm Thiên La nói: "Tiểu La, ngươi thấy thế nào?"
Phạm Thiên La ánh mắt kinh ngạc nhìn xem Mộ Vũ, không biết người này hôm nay là như thế nào, lập tức đối bên ngoài người ta nói nhiều như vậy nói, thật sự có điểm không giống hắn, hơn nữa hắn xem Mặc Tinh Thần tựa hồ rất là xem không vừa mắt a.
"Mặc thiếu gia, ngươi thật có nắm chắc?" Phạm Thiên La cười mỉa một tiếng hỏi.
Mặc Tinh Thần hừ lạnh một tiếng nói: "Nếu không tin ta, như vậy chúng ta cũng không có hợp tác tất yếu! Đều cổn xuất đi!"
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến, người này cáu kỉnh thật sự là lạn đến cực điểm.
"Ngươi! Mặc Tinh Thần, ngươi đừng quá phận! Đừng tưởng rằng mọi người đều sợ ngươi!" Mộ Vũ buồn bực nói.
"Muốn chết!" Mặc Tinh Thần một tay thượng lam mũi nhọn động hiện, đối với Mộ Vũ liền oanh đi qua, một trương khuôn mặt tuấn tú nháy mắt che kín hung ác nham hiểm sát khí.
Phạm Thiên La lập tức bàn tay đánh ra, hóa giải này không là toàn lực nhất kích lam mũi nhọn, giữ chặt Mộ Vũ nói: "Mộ Vũ, ngươi cũng đừng xúc động."
Mộ Vũ một trương quá bạch khuôn mặt tuấn tú giờ phút này cũng là che lấp vô cùng, ánh mắt lăng lợi nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần, rất có muốn đánh giá, gia không sợ của ngươi tư thế.
"Khụ khụ khụ, Mặc Tinh Thần, ngươi cũng đem cáu kỉnh thu liễm điểm, mọi người đều ở một cái trên thuyền , lo lắng một chút cũng không gì đáng trách đi, tốt lắm, cho dù ngươi có thể thắng cái kia thần hạc, ngươi nói muốn lập tức thành lập giáo đoàn?" Phạm Thiên La lôi kéo Mộ Vũ kia cứng ngắc cánh tay, làm cho hắn ngồi xuống, Tư Mã Hoàng Vũ cùng phạm vô hi cũng làm cho hắn đừng nổi giận.
Mặc Tinh Thần trầm mặc một hồi, một đôi trong con ngươi đen hung quang chậm rãi biến mất nói: "Đây là tốt nhất thời điểm, hiện tại tân sinh còn không có chính thức bắt đầu gia nhập giáo đoàn, chỉ sợ lần này thi đấu thể thao tái sau, các đại tá đoàn sẽ đối tân sinh chiêu mộ , phía sau thành lập, có trợ giúp hấp thu nhân viên."
Phạm Thiên La nghe gật gật đầu, Mặc Tinh Thần quả thật cũng không phải cái gì mãng phu, hắn có kế hoạch của chính mình.
"Nhường các ngươi tới là thủ một cái giáo đoàn tên, sau đó chính là về sau này giáo đoàn nên như thế nào quản lý, còn có một khi thành lập giáo đoàn, sẽ có nhân không ngừng tới cửa khiêu khích, tưởng đem chúng ta áp chế đi, chúng ta cũng cần tăng lên chỉnh thể thực lực, các phương diện đều cần chế định kỹ càng kế hoạch cùng quy tắc, không có quy củ, nếu phải làm, ta hi vọng mọi người đồng tâm hiệp lực, ta sẽ dẫn mọi người đem giáo đoàn lớn mạnh, cho đến khi đứng ở mười đại tá đoàn đệ nhất vị!" Mặc Tinh Thần thâm trầm thanh âm ở trong phòng sạch sẽ lưu loát vang lên, kia cường đại dã tâm, nhường khác mấy người đều kinh hồn táng đảm, nhưng không thể phủ nhận, người này rất có quyết đoán .
Lần này đến là không có người giễu cợt hắn, Phạm Thiên La nhìn Mộ Vũ liếc mắt một cái, lại nhìn xem Mặc Tinh Thần kia trương nghiêm túc nghiêm cẩn khuôn mặt tuấn tú nói: "Nếu phải làm, liền làm đến tốt nhất, điểm ấy ta phi thường đồng ý, ngươi nếu có thể lo lắng như vậy chu đáo, ta cũng tin tưởng ngươi nhất định hội bắt thần hạc ." Phạm Thiên La mỉm cười, "Tốt lắm, kia mọi người liền cho chúng ta sắp thành lập tân giáo đoàn thủ cái tên đi!"
"Tiểu La, kia giáo đoàn ai là lão đại a?" Tư Mã Hoàng Vũ ánh mắt hướng Mặc Tinh Thần có khác ý tứ hàm xúc nhìn mắt.
Mộ Vũ cùng phạm vô hi lập tức đem ánh mắt đầu hướng Phạm Thiên La, Phạm Thiên La tắc nhìn về phía Mặc Tinh Thần, trong lòng cười khổ một chút, vấn đề này khả lại là nhất đại nạn đề. Mặc Tinh Thần chỉ có một người, nhưng hắn hiển nhiên là sức chiến đấu mạnh nhất, mà Mộ Vũ, Tư Mã Hoàng Vũ cùng phạm vô hi trong mắt hiển nhiên viết nếu là người này làm lão đại, bọn họ không phục.
☆, giáo đoàn phạm môn
Trong phòng trong lúc nhất thời không có thanh âm, mọi người lẫn nhau xem đến xem đi, có điểm quỷ dị.
"Phạm Thiên La, ngươi làm này lão đại đi! Giáo đoàn đã kêu 'Phạm môn' !" Mặc Tinh Thần bỗng nhiên mở miệng , ánh mắt cũng hướng Phạm Thiên La xem ra, hắn biết rõ hiện tại bản thân vị trí, này vài người đều chỉ nghe Phạm Thiên La , có làm hay không lão đại hắn không sao cả, chỉ cần Phạm Thiên La biết hắn vì sao muốn thành lập giáo đoàn, tại đây điểm thượng, Mặc Tinh Thần biết Phạm Thiên La hẳn là thật minh bạch.
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức cười rộ lên nói: "Phạm môn? Hắc, thật không sai, Tiểu La, kia về sau ngươi nói tính."
Phạm Thiên La ánh mắt ở Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú thượng quét tảo, nghĩ rằng người này rốt cuộc vẫn là thông minh , coi như là hội ẩn nhẫn, vì đạt tới mục đích, hắn đến là co được dãn được a, người như vậy, ai có thể nói hắn không đáng sợ?
"Lão đại này vị trí kỳ thực cũng không nhiều lắm ý nghĩa, nhưng nếu nhất định phải có người đến tọa trấn, vậy ta đến đây đi, bất quá mặc thiếu gia kể công thật nhiều, mọi người tốt nhất cũng có thể nhiều nghe một chút của hắn ý kiến, hơn nữa một khi thành lập phạm môn, nhiều lắm việc vặt, mọi người cũng muốn đồng tâm hiệp lực, một cái tốt đoàn đội, phải phải có hợp tác tinh thần, tin tưởng mọi người đều thật minh bạch." Phạm Thiên La ánh mắt ở ba nam nhân trên mặt đảo qua.
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức gật đầu nói: "Đó là nhất định , yên tâm đi, chuyện nhỏ đều giao cho chúng ta tốt lắm, tao nhã khi gia tộc lí chính là quản sự , có hắn ở, quản lý này khối loạn không đứng dậy."
Phạm vô hi cũng gật gật đầu, Mộ Vũ không nói gì, sắc mặt vẫn là giống nhau băng hàn.
"Đúng rồi, trước tiên là nói về ngày mai thi đấu thể thao tái đi, ta muốn tham gia hai bên trận đấu, nghe nói tiền tam danh thưởng cho không sai, hơn nữa nếu dám khiêu chiến học trưởng bãi hạ lôi đài tái, hơn nữa có thể thắng lời nói, có thể tiến học viện bảo tàng khố chọn lựa giống nhau phần thưởng, mặc thiếu gia, ngươi khả hội Chiến Kỹ?" Phạm Thiên La hỏi Mặc Tinh Thần nói.
Mặc Tinh Thần mi tâm hơi hơi vừa nhíu nói: "Ta đã là nhị tinh linh vương , cha ta sớm truyền ta một quyển Chiến Kỹ, bất quá nếu là có cơ hội lại nhiều nhất kỹ lời nói, ta cũng cầu còn không được, thứ này quá mức rất thưa thớt, nhiều học hội mấy kỹ, chiến đấu năng lực cũng càng mạnh. Ý của ngươi là, khiêu chiến học trưởng thành công lời nói có thể đi bảo tàng khố tuyển Chiến Kỹ?" Trong con ngươi đen xẹt qua một tia lửa nóng.
Phạm Thiên La gật gật đầu, trong mắt to cũng là một mảnh nóng cháy nói: "Lúc này đây, ta ít nhất cũng muốn lấy đến một bộ Chiến Kỹ."
"Tiểu La, võ Kiếm Sư tân sinh lí, ngươi thắng được tiền tam là thật dễ dàng , bất quá muốn khiêu chiến học trưởng có chút khó độ đi?" Phạm vô hi lo lắng nói.
"Mặc kệ nhiều nan, ta cũng muốn thử xem." Phạm Thiên La nắm nắm tay đầu, mâu trung một mảnh kiên định.
Mộ Vũ nhíu mày nói: "Tiểu La, ngươi còn không có Chiến Kỹ sao? Phạm gia gia chủ không truyền cho ngươi?"
Phạm Thiên La cười khổ lắc đầu, phạm vô hi cũng cười khổ một chút nói: "Phạm gia cũng chỉ có một quyển Chiến Kỹ , còn không phải cao cấp Chiến Kỹ, khả năng gia chủ phải đợi Tiểu La biến thành Vũ Vương mới có thể truyền cho nàng đi."
"Ta đây đem của ta cho ngươi học đi, dù sao có thể ba người học ." Mộ Vũ không cần suy nghĩ nói.
Phạm Thiên La mở to miệng, Mặc Tinh Thần cũng có chút kinh ngạc nhìn xem Mộ Vũ, Tư Mã Hoàng Vũ còn lại là khiếp sợ, ai đều biết nói Chiến Kỹ trọng yếu, bản thân có được độc nhất vô nhị Chiến Kỹ là không còn gì tốt hơn, ai hội nguyện ý dạy cho người khác a, người bình thường cho dù bản thân dùng xong một lần, mặt sau hai lần cơ hội cũng đều là truyền cho bản thân hậu thế .
"Cái kia, Mộ Vũ, không cần, lần này ta muốn thắng có thể được đến một quyển." Phạm Thiên La vẫn là lắc lắc đầu.
"Vậy ngươi có thể nhiều học nhất kỹ, như vậy sức chiến đấu liền càng mạnh một ít, về sau không có người có thể khi dễ ngươi ." Mộ Vũ kiên trì nói.
☆, đại tái bắt đầu
Phạm Thiên La nội tâm cảm động hạ, vẫn là đối với Mộ Vũ mỉm cười nói: "Cám ơn ngươi, vẫn là trước tham gia hoàn thi đấu thể thao tái rồi nói sau."
Mộ Vũ gật gật đầu, thấy nàng kia ôn nhu như nước tươi cười, đầu thấp đi xuống, không thèm nhắc lại.
Tư Mã Hoàng Vũ biển mếu máo, nhìn Mộ Vũ liếc mắt một cái, không nói gì, mà Mặc Tinh Thần tắc chọn hạ mi, khóe miệng kia một điểm cười quỷ dị càng sâu .
Vài người lại hàn huyên sau khi, phân biệt rời đi, yên tĩnh nghỉ ngơi một đêm, chờ đợi ngày mai thi đấu thể thao tái.
Làm nắng sớm xé rách bình minh hắc ám khi, tân sinh khu đã náo nhiệt ồn ào đứng lên, một đám mặc chỉnh tề, tinh thần chấn hưng đi đến học viện lớn nhất quảng trường khu, kia bên trong chi chít ma mật lôi đài có thể đồng thời cất chứa mấy trăm tràng trận đấu.
Hôm nay, toàn bộ học viện đều sôi trào , không thôi là muốn dự thi từng cái tân sinh, cũng có lão đệ tử, sở dĩ chờ Phạm Thiên La cùng phạm vô hi, phan tao nhã, kim nhã cùng nhau đi đến này vĩ đại quảng trường thời điểm, nhìn đến chính là một mảnh đầu người bắt đầu khởi động.
Hôm nay các nàng đều mặc vào thống nhất học viện trang phục, ngực cũng đội thực lực huy chương, Phạm Thiên La có hai quả, một quả vì cửu tinh đại võ sĩ, một khác mai vì nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, không sai! Nàng này nửa tháng không ngừng luyện đan, đã nhường nàng theo nhị phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư tấn chức đến nhị phẩm thượng đẳng, hơn nữa nàng đã cảm giác bản thân rất nhanh có thể tấn chức tam phẩm.
Ngũ đại khu vực có minh xác phân bố, võ Kiếm Sư bởi vì nhân sổ nhiều nhất, trung gian thượng trăm cái lôi đài toàn bộ thuộc loại võ Kiếm Sư, bên trái theo thứ tự linh mẫn huyễn sư cùng luyện khí sư, bên phải còn lại là Luyện Đan Sư cùng thuần thú sư.
Ồn ào thanh ở nóng bức mùa hè càng  nhường không khí càng cực nóng, rất nhiều người đều là trên đầu mạo hiểm hãn, trong tay phe phẩy đại quạt hương bồ, nhưng không ảnh hưởng bọn họ đối lần này thi đấu thể thao tái khát vọng.
Chủ tịch trên đài, xuất hiện một loạt đạo sư, trừ bỏ trong ngày thường dạy đệ tử , còn có lam bồi, lam thịnh cùng lam triết ba vị đại đạo sư, trên cùng còn lại là một gã xám trắng tóc nguyên lão cấp trưởng lão, cường đại uy áp theo hắn bên kia đầy trời phô phát ra, toàn bộ huyên náo quảng trường mới tính chậm rãi tĩnh xuống dưới.
Vị này trưởng lão là mười đại trưởng lão bên trong ngũ trưởng lão, tên là Thái Nguyên trưởng lão, lần này thi đấu thể thao tái liền từ hắn chủ trì.
Quy tắc rất đơn giản, đấu loại, thừa lại cuối cùng lưu lại ba gã, sau đó này ba gã học sinh có thể hướng đều tự chuyên nghiệp học trưởng bãi hạ lôi đài khiêu chiến.
Tân sinh mỗi một cái đệ tử đều phải tham gia, trận đầu tự nhiên là võ Kiếm Sư tân sinh, nhất thời giữa sân sấm dậy, sở hữu võ Kiếm Sư tân sinh đều nảy lên trung gian thượng trăm cái lôi đài.
Thái Nguyên trưởng lão ra lệnh một tiếng sau, trận đấu bắt đầu, Phạm Thiên La mấy người đã ở trong đó, nàng cùng Mộ Vũ là này giới võ Kiếm Sư lí thực lực mạnh nhất , sở dĩ cơ hồ không ai dám đi qua khiêu khích, sở dĩ hai người luôn luôn đứng ở một bên, chỉ cần tiến tiền tam, cũng không cần phân thắng bại, sở dĩ cũng tiết kiệm chính bọn họ nhân đánh người một nhà.
Thính phòng lão sinh khu, hai gã hai năm cấp nam học trưởng đầu ghé vào cùng nhau nói chuyện với nhau .
"Thấy được đi? Cái kia nữ hài tử kêu Phạm Thiên La, chính là nàng bị thương chúng ta nham thành nhân, để sau võ đài khi, ngàn vạn đừng chùn tay. Tần hà thương cũng không phải là nhận không !" Cao vóc dáng nam tử một đôi tế ánh mắt sắc bén nhíu lại.
Một khác danh khỏe mạnh điểm học trưởng một mặt âm trầm địa điểm gật đầu nói: "Nhường này tiểu nha đầu thư thái lâu như vậy, cũng nên nhường nàng nằm hội ."
Hai người nhìn nhau, đều theo đối phương trong mắt thấy được sát khí.
Hai người này không là người khác, cao vóc dáng là tần hà biểu ca Lã lâm, tên còn lại còn lại là gừng hàm tiểu thúc thúc gừng nhai.
Ngày ấy Phạm Thiên La bị thương nặng nham thành ba người sau, bọn họ tìm người một nhà, bất quá dưới tình hình chung, học trưởng đi tìm tân sinh xúi quẩy sẽ bị khinh bỉ, sở dĩ hai người này làm cho bọn họ nhẫn nại, chờ chính là hôm nay.
☆, võ đài 1
Phạm Thiên La nhìn kim nhã bên kia, này cô gái nhỏ hiện tại tựa hồ lá gan lớn rất nhiều, này nửa tháng tu luyện cũng nhường nàng tựa hồ ẩn ẩn có đột phá lục tinh dấu hiệu, Phạm Thiên La cũng vì nàng cao hứng.
Phạm vô hi thực lực kém cỏi nhất một ít, tam luân sau bị đánh hạ lôi đài, chỉ có thể cười khổ đối Phạm Thiên La bọn họ vẫy vẫy tay, đáy lòng có một tia cô đơn, hắn rất nghĩ bản thân có thể nhanh chút đuổi theo bọn họ, mà không là trở thành Tiểu La trói buộc, đáng tiếc hắn thiên phú ở trong này chỉ có thể tính một loại , nếu không Phạm Thiên La bọn họ vì hắn thưởng điểm, làm cho hắn tiến vào ba tầng tu luyện, nhất định sẽ bị những người khác đuổi theo .
Phan tao nhã dựa vào hắn kia đem ngũ hạch Thanh Đồng sắc trường kích, đến là cùng bốn sao đại võ sĩ hợp lại được hăng say, nhưng vẫn là cuối cùng bị đánh hạ lôi đài. Cuối cùng thừa lại cơ bản đều là nham thành kia vài cái, bọn họ lẫn nhau nhìn xem sau, cũng chỉ hảo tự giết lẫn nhau, lưu lại cái kia họ sử nam tử, cũng chính là tám người trung lão đại, hắn tựa hồ cũng có đột phá thất tinh đại võ sĩ dấu hiệu.
Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ ở toàn bộ hỗn chiến trung, cơ hồ không nhúc nhích qua tay, có mấy cái tưởng âm thầm đánh lén , cơ bản đều là bị nhất chiêu chụp được lôi đài, sở dĩ cuối cùng tiền tam danh không hề thắc thỏm thắng được, Mộ Vũ, Phạm Thiên La cùng sử kì.
"Chúc mừng ba vị, các ngươi đã là năm nay võ Kiếm Sư tân sinh tiền tam danh , lần này thưởng cho là mỗi người nhất kiện tứ hạch vũ khí." Chủ tịch trên đài ngũ trưởng lão cất cao giọng nói.
Phạm Thiên La trong lòng vui vẻ, nàng đến là không thiếu vũ khí, bất quá nếu là thưởng cho này, nàng có thể đưa cho phạm vô hi, bởi vì phạm vô hi chỉ có một phen tam hạch đại kiếm, nếu là tứ hạch có thể cho hắn sức chiến đấu cao hơn một tầng.
Mà của nàng ngọc sát côn thượng tuy rằng cũng chỉ có tam hạch, nhưng ngọc sát côn chế tác tài liệu cùng phổ thông binh khí không giống với, bản thân sức chiến đấu liền so sánh tứ hạch binh khí, cho nên nàng cần tìm một viên càng hợp bản thân tâm ý tứ giai ma hạch đến được khảm.
Tất cả mọi người thật hâm mộ nhìn trên đài ba người, nhưng này ba người tựa hồ đều đối này tứ hạch binh khí không quá ham thích giống nhau, sắc mặt nhàn nhạt , Phạm Thiên La là khóe miệng luôn luôn thiển câu, Mộ Vũ nguyên bản chính là băng sơn mặt, kia sử kì là đứng ở Phạm Thiên La bên người cả người không thoải mái, này phó cảnh tượng thật đúng là có điểm buồn cười. Nhường này đạo sư đều cảm thấy hiện tại đứa nhỏ thật sự là quá khó khăn thỏa mãn .
"Kế tiếp chính là võ Kiếm Sư tân sinh khiêu chiến tái, thỉnh ba vị học trưởng lên đài."
Toàn trường vỗ tay dưới, ba đạo thân ảnh theo lão đệ tử khu tiêu sái lược ra, rất nhanh liền đứng ở lôi đài phía trên, này ba người trung trong đó hai người chính là Lã lâm cùng gừng nhai, một khác danh là nữ học trưởng, bộ dạng ôn ôn nhu nhu , nhưng một đôi mắt lí đã có một cỗ cao ngạo khí.
"Các ngươi bản thân chọn lựa gì một người khiêu chiến, thắng được nhân thưởng cho hình như tương đương phong phú, có thể ở học viện tàng bảo khố tùy ý chọn lựa nhất kiện bảo bối, không nghĩ khiêu chiến cũng có thể, bất quá mất đi cơ hội này, muốn lần sau lại có cũng không rất dễ dàng a." Thái Nguyên trưởng lão buồn bã nói.
Hắn vừa mới nói xong, kia sử kì trực tiếp chống lại tên kia nữ học trưởng nói: "Học tỷ, tại hạ sử kì, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Nói xong ánh mắt hướng Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ thoáng nhìn, trong mắt có chút vui sướng khi người gặp họa.
"Các ngươi hai vị cần phải khiêu chiến?" Lã lâm cười tủm tỉm nhìn về phía Phạm Thiên La, đáy mắt hiện lên hung quang.
Phạm Thiên La linh hồn lực đảo qua, người này là nhị tinh cao nhất Vũ Vương, mà Mộ Vũ trước mặt cũng là tam Tinh Vũ Vương, tuy rằng mới vừa vào không lâu, nhưng so với nhị giai vẫn là cường không thôi một điểm.
Mộ Vũ nhăn nhíu mày, quay đầu nhìn xem Phạm Thiên La.
"Ta đến khiêu chiến vị này học trưởng đi!" Phạm Thiên La bỗng nhiên thân thể vừa động, ngược lại đứng ở gừng nhai trước mặt, nhường toàn trường mọi người thở dài một tiếng, hiển nhiên mọi người đều biết nói nàng là cửu tinh cao nhất đại võ sĩ, nhưng đối chiến một gã tam Tinh Vũ Vương, này vui đùa cũng không phải là một loại lớn.
☆, võ đài 2
Toàn trường đều bị nàng những lời này biến thành sắc mặt phấn khích khi, Mộ Vũ tắc nhíu mày nói: "Tiểu La, ngươi không là đối thủ của hắn."
"Ta biết a, dù sao không thắng được, giúp ngươi chắn cái lợi hại , ngươi liền nhiều điểm hi vọng." Phạm Thiên La vừa nói sau, toàn trường mới tính minh bạch của nàng ý tứ, cảm tình nha đầu kia rất có tự mình hiểu lấy, hơn nữa thật đủ nghĩa khí.
"Nha đầu kia đến là cơ trí." Chủ tịch trên đài lam triết cười khổ một chút.
Lam bồi gật gật đầu nói: "Nhỏ như vậy tuổi có thể tính đến trên điểm này, quả thật thật không đơn giản a, nghe nói ngươi giáo nàng luyện đan thuật ?"
Lam triết mỉm cười nói: "Tốt như vậy mầm lãng phí đáng tiếc, ngắn ngủn nửa tháng theo nhị phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư tấn chức đến nhị phẩm thượng đẳng cao nhất, này trăm năm đến, lão phu cũng không gặp qua."
"Nga?" Đổ bát tự mi lam thịnh cũng là trong ánh mắt sáng ngời, "Bực này thiên phú, xem ra về sau rất có khả năng siêu việt ngươi a."
"Ha ha a, đừng nói siêu việt ta, cho dù là đứng ở cao nhất đoan cũng không vô cơ hội." Lam triết nhìn Phạm Thiên La kia nho nhỏ thân thể, trong ánh mắt ánh sáng nhiều điểm, này đệ tử hắn là tương đương vừa lòng , liền nàng một người yên lặng thừa nhận không thuộc mình thống khổ nuốt phục luyện hóa thú hỏa một chuyện, khiến cho hắn hoàn toàn nhìn với cặp mắt khác xưa .
Giữa sân, khỏe mạnh gừng nhai nhìn Phạm Thiên La kia trương tựa hồ là nhận thua khuôn mặt nhỏ nhắn cũng tưởng cười xuất ra, này nha đầu chết tiệt kia cũng quá tinh , bất quá mặc kệ như thế nào, nàng hôm nay cũng khó trốn bị tấu kết cục.
Mộ Vũ mi tâm nhăn càng nhanh , Phạm Thiên La lại thản nhiên cười nói: "Ngươi đừng lo lắng , đánh không lại ta sẽ không bản thân nhảy xuống lôi đài đi a, ngươi liền cố lên đi! Bất quá cũng đừng đánh bừa, bại bởi học trưởng cũng không phải cái gì dọa người chuyện tình."
Phạm Thiên La một phen nói, nhường toàn trường mọi người cảm giác rất là thư thái, nho nhỏ cô nương thật sự là phi thường thiện giải nhân ý, nhường nhất bang nam đệ tử đều ánh mắt lóe sáng đứng lên, chỉ có tân võ Kiếm Sư đệ tử mới biết được hiện tại này nét mặt tươi cười như hoa tiểu cô nương là như thế nào tàn nhẫn sắc bén.
"Dối trá!" Thính phòng trung tần hà sắc mặt vặn vẹo nói.
"Không cần tức giận , hôm nay có nàng chịu ! Hừ!" Gừng hàm cười lạnh một tiếng, trong đôi mắt đều là ác độc, nghĩ đến Phạm Thiên La vung của nàng hai bàn tay, như vậy sỉ nhục nhường nàng cuộc sống hàng ngày nan an.
Tần hà gật gật đầu nói: "Ngươi tiểu thúc thúc đau yêu nhất ngươi, lần này còn không đem này nha đầu chết tiệt kia đánh tới tàn! Cái kia Mộ Vũ cũng không phải thứ tốt, ta biểu ca cũng sẽ không thể lưu tình, lần này cần bọn họ biết được tội nham thành nhân hậu quả!" Nói xong lời cuối cùng một trương mặt cười trực tiếp trở nên dữ tợn.
Trên đài, tam đội nhân phân ba cái lôi đài đứng khai, Phạm Thiên La cùng gừng nhai lôi đài ở tối trung gian, Phạm Thiên La mỉm cười, trong tay phượng linh thương xuất hiện nói: "Còn thỉnh học trưởng thủ hạ lưu tình."
Gừng nhai lại bỗng nhiên lộ ra một chút trêu tức sắc nói: "Ngươi cảm thấy ngươi đánh của ta chất nữ, ta sẽ thủ hạ lưu tình sao?" Cặp kia trong con ngươi dâng lên một loại miêu xem con chuột châm biếm ý tứ hàm xúc.
Phạm Thiên La sắc mặt sửng sốt, nhíu mày nói: "Ngươi chất nữ?"
"Tại hạ gừng nhai, gừng hàm tiểu thúc thúc, tiểu nha đầu ngươi khả nhớ kỹ, chúng ta nham thành nhân cũng không phải là các ngươi đều yển thành này hương ba lão có thể khi dễ ." Gừng nhai bỗng nhiên biến sắc, mâu trung khí thế hung ác chính thức tràn đầy xuất ra.
Phạm Thiên La trong lòng kinh hãi, xem ra này khiêu chiến tái vẫn là một cái đại cạm bẫy, ánh mắt nhìn về phía Mộ Vũ bên kia, kia Lã lâm trong ánh mắt cũng đều là âm ngoan.
"Hắn là tần hà biểu ca, vì tiếp đón các ngươi hai cái, chúng ta hình như tìm không ít khí lực được đến lần này võ đài tư cách a." Gừng nhai cười đến vô cùng tà ác.
"Phạm Thiên La, của ngươi báo ứng đến đây!" Bên kia sử kì bỗng nhiên cũng quay đầu đến âm trắc trắc trừng hướng Phạm Thiên La, kia mâu trung hận ý cũng là nhìn một cái không xót gì.
☆, khổ chiến 1
Ngồi ở thính phòng lí Mặc Tinh Thần tựa hồ cảm giác được không đúng, đối bên người Tư Mã Hoàng Vũ nói: "Sao lại thế này?"
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt ngưng trọng nói: "Ta cũng không phải rất rõ ràng, bất quá xem ra Tiểu La bọn họ là gặp gỡ phiền toái , theo ta được biết, lần trước Tiểu La đánh nham thành tân sinh, phỏng chừng hai người này là nham thành học trưởng, tìm đến bãi ."
Mặc Tinh Thần con ngươi đen trung dâng lên một cỗ duệ ý, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Phạm Thiên La kia trương ngưng trọng khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng nói: "Nha đầu chết tiệt kia, ngươi nhưng đừng điệu vòng cổ a." Nói xong tay áo đã hạ thủ chưởng không tự giác nắm chặt một ít.
"Mộ Vũ, cẩn thận một chút, hắn là tần hà biểu ca, sẽ không lưu tình ." Phạm Thiên La lập tức đối bên kia Mộ Vũ nói.
Mộ Vũ biến sắc, tức thời khuôn mặt tuấn tú đóng băng như đao, trên tay một phen ngũ hạch lam nguyệt đao xuất hiện, đáy mắt xẹt qua một tia hung lệ sắc.
Khiêu chiến tái, chỉ cần hai người trung không có người nhận thua là có thể luôn luôn đánh tiếp, nhưng một khi có nhân kêu nhận thua, sẽ ngưng hẳn trận đấu.
Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ đều có thể nhận thua, nhưng biển biển hiện tại đối thủ tính chất hoàn toàn thay đổi, cho dù bọn họ nhận thua, chỉ sợ qua đi vẫn là hội thu sau tính sổ, còn không bằng tại đây mặt trên giải quyết , nhất là bọn hắn còn có cơ hội đoạt giải phẩm, nhị là như thắng, cũng coi như kinh sợ nham thành nhân, tam là tài cán vì thành lập phạm môn đánh hạ nhân khí trụ cột.
Mà nếu là thua, tại đây mặt trên thua, bọn họ cũng không có gì hay mất mặt , còn nữa, bọn họ cũng không dám tại như vậy nhiều ánh mắt hạ đối bọn họ hạ sát thủ.
Nghĩ vậy điểm, Mộ Vũ cùng Phạm Thiên La liếc nhau, theo đối phương trong mắt thấy được ngoan kính.
"Sát!" Hai người đồng thời miệng hét lớn một tiếng, thủ cử binh khí hướng tới đối phương mãnh đánh đi qua.
"Không biết tự lượng sức mình!" Lã lâm cùng gừng nhai đồng thời lạnh giọng một tiếng, toàn thân màu lam Chiến Khí phát ra đến, nghênh chiến hai cái ở trong mắt bọn họ không biết phân biệt, giống như con kiến tân sinh.
Phạm Thiên La tự biết cùng gừng nhai thực lực chênh lệch kém quá xa, không dám chống chọi, chỉ có thể bằng vào nàng phong cách riêng đạp tinh bước dao động, đồng thời tìm kiếm đối phương sơ hở.
Đạm kim sắc phượng linh thương tại thân thể bốn phía vũ kín không kẽ hở, Chiến Khí cùng linh hồn lực dung hợp cùng một chỗ, đối mặt tam Tinh Vũ Vương, cho dù nàng trong khoảng thời gian này, linh hồn lực nắm giữ thuần thục một ít, nhưng ở hoàn toàn không nắm giữ phía trước, cũng không đủ để chống lại.
Màu lam Chiến Khí hóa thành một đầu cự hùng hung ác hướng tới Phạm Thiên La phi phác mà đến.
Phượng linh thương mũi thương nồng đậm màu xanh Chiến Khí cùng linh hồn lực cùng nhau dung hợp bén nhọn sáng rọi trực tiếp đâm trúng cự hùng khổng lồ thân thể, nhưng là chút không thể vào nhập một phần, ngược lại nàng bị cường đại Chiến Khí áp bách khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, gắt gao đứng vững.
"Nhất chiêu có thể giải quyết ngươi!" Gừng nhai âm ngoan nhất hừ, song chưởng dùng sức, kia cự hùng càng  bành trướng nửa vòng, phượng linh thương rốt cục ngăn cản không được, đầu thương thượng sáng rọi vỡ ra từng đạo toái ngân, sau đó ở mọi người tiếng kinh hô trung nổ mạnh mở ra.
Phạm Thiên La toàn bộ thân mình bị trực tiếp đánh bay, lui đếm ngược mười thước, ở trên đài sát ra một đạo thật sâu dấu vết, ngực khí huyết quay cuồng, một ngụm máu tươi cuồng phun tới, phượng linh thương để ở lôi đài, mới không nhường bản thân rồi ngã xuống đi.
"Tiểu La!" Thính phòng thượng Tư Mã Hoàng Vũ sợ tới mức đứng lên, Mặc Tinh Thần vẫn không nhúc nhích, nhưng nhìn gừng nhai ánh mắt sát ý hiện lên, bên kia phạm vô hi cùng phan tao nhã cũng là quát to một tiếng, khẩn trương không thôi.
"Liền ngươi điểm ấy bản sự, cũng tưởng thắng bổn thiếu gia?" Gừng nhai ngửa đầu cười, rất là đắc ý.
Phạm Thiên La thân thủ ở khóe miệng nhất sát, máu tươi dính ở mu bàn tay của nàng, sau đó ở vạn nhân nhìn chăm chú hạ, nàng vươn đầu lưỡi liếm hạ vết máu, còn tạp ba một chút, nhường nàng một trương cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi một mảnh, để lộ ra một mảnh vô cùng âm trầm yêu mị cảm giác.
☆, khổ chiến 2
Phạm Thiên La một đôi tối đen mắt to hơi hơi nâng lên, nhìn về phía đối diện gừng nhai, hiện ra một mảnh làm cho người ta trong lòng run sợ tàn nhẫn sắc. Tiểu thân thể ở vạn nhân nhìn chăm chú hạ quật cường đứng lên.
Ánh mắt quét hạ bên kia Mộ Vũ, bên kia cũng là kịch chiến không ngừng, Mộ Vũ tóc có chút hỗn độn, nhưng là càng đánh càng hăng, hai người màu lam Chiến Khí hối thành các loại công kích, nổ mạnh nổ vang thanh không ngừng truyền ra đến.
Kia Lã lâm tựa hồ không dự đoán được Mộ Vũ sức chiến đấu như vậy cường, nhưng lại có một phen ngũ hạch trăng rằm đao, của hắn tứ hạch đại đao khả hoàn toàn thảo không đến hảo đi, duy nhất có thể thắng được chính là bản thân thực lực, nhưng hắn lại phát hiện người kia Chiến Khí bên trong có một cỗ thấu xương băng hàn khí, làm cho hắn mỗi lần công kích đều bị đông lạnh hóa giải mà đi.
Hơn nữa này nhìn qua gầy yếu nam nhân cư nhiên ra tay phi thường tàn nhẫn, điều này làm cho hắn không thể không có chút kiêng kị, sở dĩ hai người một vòng xuống dưới cư nhiên cân sức ngang tài, cũng khiến cho trong sân ồ lên tiếng động.
"Nha đầu chết tiệt kia, ánh mắt khả giết không chết nhân!" Gừng nhai nhìn đến Phạm Thiên La con ngươi đen trung dâng lên màu đỏ tươi sát ý, không khỏi cười quỷ dị châm biếm một câu.
Phạm Thiên La tâm tư thay đổi thật nhanh, nàng rất muốn vận dụng ngọc sát bổng, nhưng người ở đây thật sự nhiều lắm, này lão yêu quái đều đang âm thầm nhìn chằm chằm, một khi bị phát hiện đưa tới mơ ước chi tâm sẽ không tốt lắm.
Hiện tại nàng chỉ còn lại có cuối cùng một trương át chủ bài, thì phải là nàng trong cơ thể tử hỏa.
"Hôm nay thua cũng muốn thiêu quang của hắn mao!" Phạm Thiên La hung hăng trong lòng trung mắng một câu, nàng cũng biết thực lực kém nhiều lắm, vượt cấp khiêu chiến, nàng tự nhận có thể đánh thắng nhất Tinh Vũ Vương, có thể cùng nhị Tinh Vũ Vương khổ chiến, nhưng này hình như hàng thật giá thật tam Tinh Vũ Vương, cho dù nàng hợp lại kính hết thảy thủ đoạn, bản thân thực lực vẫn là không so được với , mà trong cơ thể hai cái tiểu tử kia giờ phút này đều còn tại ngủ say bên trong.
Nhưng muốn nàng thua có thể, tốt xấu cũng muốn trả giá điểm đại giới, nàng Phạm Thiên La cũng không phải là khối hảo cắn xương cốt.
Ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm gừng nhai, trong miệng nhỏ lạnh lùng phun ra hai chữ: "Tiếng huyên náo!"
Gừng nhai sửng sốt sau tức giận đến sắc mặt biến thành màu đen nói: "Tiểu nha đầu, nhìn ngươi còn như thế nào càn rỡ! ?" Nói xong hai tay ngưng tụ dấu tay, màu lam Chiến Khí lại một lần nữa ngưng tụ thành vĩ đại hùng, chi sau đứng lên, chi trước tựa như nhân giống nhau, một quyền đầu hướng tới Phạm Thiên La tấu lại đây.
Phạm Thiên La đồng tử mắt co rụt lại, đạp tinh bước lược ra, không lùi mà tiến tới, ở vô số kinh hách dưới ánh mắt đối với kia cự hùng thẳng hướng mà đi.
"Nàng ở muốn chết sao?"
"Dựa vào, nha đầu kia quá độc ác đi?"
"Nàng sẽ không như vậy xúc động đi!"
Nghị luận thanh ào ào, mỗi người đều bị Phạm Thiên La này động tác kinh ra một tiếng hãn.
Phượng linh thương lại một lần nữa đối với cự hùng đâm ra, gừng nhai cười lạnh nói: "Ngươi liền điểm ấy bản sự, đó là tự tìm tử lộ!"
Vừa mới nói xong, chỉ thấy Phạm Thiên La bỗng nhiên phượng linh thương rời tay, bản thân tiểu thân thể một cái kỳ dị vặn vẹo, kham kham né qua kia cự hùng, một cái tuyết trắng phấn nộn tiểu nắm tay đối với mặt sau gừng nhai hung hăng tấu đi.
"Muốn chết!" Gừng nhai ánh mắt nhíu lại, lập tức thủ giơ lên, trên người vốn phòng ngự màu lam màn hào quang năng lượng toàn bộ dũng hướng trong tay, sau đó đối với Phạm Thiên La càng lúc càng lớn thân ảnh, đi phía trước đẩy.
"Phốc!" Phạm Thiên La không né không tránh, ngạnh sinh sinh tiếp được này một chưởng, đồng thời trong tay tử hỏa lập tức mạnh xuất hiện xuất ra, hướng tới gừng nhai phác mỗi ngày cái mà đi.
"Oa!" Toàn trường khiếp sợ, Phạm Thiên La bị đánh bay, cả người nặng nề mà suất ở trên đài, mọi người tựa hồ đều nghe được xương cốt gãy thanh âm.
Mà bên này gừng nhai một tiếng kêu rên, tóc cùng quần áo cư nhiên lập tức bị tử hỏa bốc cháy lên, tuy rằng hắn lập tức trong cơ thể trào ra Chiến Khí dập tắt, nhưng dù là như vậy, cũng nóng hắn giống chỉ trư một loại ở địa phương quay cuồng vài cái, toàn bộ chật vật bộ dáng đến là so Phạm Thiên La hảo không bao nhiêu.
Nhưng mọi người đều biết nói gừng nhai chính là bị thương ngoài da, Phạm Thiên La cũng là đã trọng thương.
☆, nhất Tinh Vũ Vương
Toàn trường đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn này một màn, ngay cả Mộ Vũ bên kia hai người đều dừng lại nhìn bên này, hai người trong mắt đều là thật sâu kinh hãi sắc.
"Nha đầu chết tiệt kia, ta muốn mạng ngươi!" Gừng nhai phục hồi tinh thần lại nhảy dựng lên, vẻ mặt sát khí, một đôi bị huân hắc bàn tay hung hăng hướng tới Phạm Thiên La huy hạ!
"Tiểu La, mau nhận thua!" Có nhân vội vàng cấp hô, ngay cả chủ tịch trên đài lam triết cũng đứng lên thân đến.
Phạm Thiên La cũng là một mặt quật cường, cho dù bị trọng thương, nàng như trước cắn răng quan, trong tay lại ngưng tụ một đạo tử hỏa, hai mắt dị thường lạnh như băng nhìn chằm chằm hướng tới được gừng nhai, đồng thời trong cơ thể còn sót lại hạ Chiến Khí cùng linh hồn lực cũng hoàn toàn tiêu xài xuất ra, cho dù chết cũng muốn trọng thương người kia!
Thanh mang bí mật mang theo tử hỏa đột nhiên cùng gừng nhai bàn tay lam mũi nhọn va chạm cùng một chỗ, phát ra một tiếng nặng nề giao kích thanh, mọi người tâm tựa hồ đều đi theo đi xuống trầm một chút.
Sáng rọi bắn ra bốn phía, vô cùng chói mắt, vài vị đạo sư cùng mặt trên lam triết đại đạo sư cũng sắc mặt đại biến cấp tốc lược đến trên lôi đài, mỗi người trong lòng đều cảm thấy Phạm Thiên La lần này bất tử cũng sẽ bị thương nặng, trong lòng không khỏi có chút tiếc hận.
Đương nhiên cũng có người cũng là mặt mang tươi cười , tỷ như tần hà cùng gừng hàm các nàng, phạm vô hi còn lại là sợ tới mức khuôn mặt tuấn tú tái nhợt, vừa động cũng động không được.
Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt cũng tốt không đi nơi nào, hai tay nắm chặt, móng tay đều xâm nhập thịt trung, Mặc Tinh Thần toàn thân lan tràn lãnh băng khí, nhường bốn phía linh huyễn sư tân sinh lập tức thoát đi nhất đại phiến, một đôi ám quang di động con ngươi đen gắt gao nhìn thẳng kia một đoàn sáng rọi.
Đột nhiên, toàn bộ lôi đài một trận chớp lên, ở toàn trường đều ngây ra như phỗng dưới, một cái vĩ đại màu bạc quang quyển lấy một loại thần kỳ vẽ phác thảo phương pháp bắt đầu cấp tốc buộc vòng quanh đến.
Hét thảm một tiếng, một đạo thân ảnh trực tiếp bị chấn ra màu bạc vòng luẩn quẩn, mọi người vừa thấy, đúng là vô cùng chật vật gừng nhai, chỉ thấy hắn cũng không so kinh hãi nhìn này hoàn toàn thình lình bất ngờ một màn.
"Dựa vào! Cư nhiên, cư nhiên lúc này tấn chức !" Có nhân rốt cục thì nhìn ra huyền cơ .
Vĩ đại ngân văn cấp tốc hối thành một vòng tròn, bên trong phủ kín màu lam nhạt giống như thủy tinh một loại động lòng người sáng rọi, hai thanh giao nhau màu bạc cự kiếm ở nhất câu nhất hoa trung lành lạnh hiện lên, cuối cùng trung gian xuất hiện một cái thật to màu bạc một chữ.
Nhất Tinh Vũ Vương!
Toàn trường tại đây trong nháy mắt hoàn toàn sôi trào , các loại phát tiết lải nhải thanh cùng bất bình thanh cao thấp nối tiếp.
Kỳ thực, từng cái tu luyện giả tấn chức khi đô hội xuất hiện thiên địa ngân văn quy tắc, mà giờ khắc này thời gian trung bất luận kẻ nào đều không thể mạo phạm, bản nhân sẽ bị nghiêm nghiêm hộ ở quy tắc bên trong, cho đến khi ngân văn biến mất, hơn nữa mặc kệ ngươi nhiều trọng thương, thăng cấp trung đều sẽ bị quy tắc chữa trị hoàn chỉnh.
Phạm Thiên La cũng tưởng không đến loại này yếu nhân mệnh thời điểm bản thân cư nhiên đột phá kia đạo vách tường chướng, nhường nàng chính thức bước vào Vũ Vương cấp bậc.
Nhất hai mắt to bỗng nhiên mở, trong thiên địa năng lượng lập tức phô thiên cái địa hướng nàng trong cơ thể dũng đi, nhường nàng đau nhức thân thể cấp tốc khang phục, hơn nữa nàng cũng có thể rõ ràng cảm giác được Chiến Khí tràn đầy, cái loại này tấn chức sau Chiến Khí, so với phía trước không biết cường đại rồi bao nhiêu lần.
Đây là vương giai lực lượng a.
Ngân văn chậm rãi biến mất, Phạm Thiên La ở mọi người khiếp sợ ánh mắt chậm rãi đứng dậy, một tay đối với bên kia trên đất phượng linh thương một trảo, phượng linh thương nhất thời lăng không bay vào của nàng tay nhỏ bé trung.
Trên mặt chậm rãi hiện ra một chút tươi cười, nhìn chằm chằm bên kia chật vật không chịu nổi gừng nhai khóe miệng tà ác nhất câu nói: "Gừng học trưởng, xem ra lão thiên gia cũng không giúp ngươi đâu!"
☆, tái chiến 1
Gừng nhai hai mắt âm trầm nhìn chằm chằm giờ phút này đã hoàn hảo không tổn hao gì Phạm Thiên La, chỉ cảm thấy này nha đầu chết tiệt kia tựa như cái ác ma.
"Hừ, cho dù ngươi tấn chức làm một Tinh Vũ Vương lại như thế nào, ngươi giống nhau không phải là đối thủ của ta!" Gừng nhai trong tay hắc quang chợt lóe, trên người chụp vào nhất kiện hắc áo khoác, che khuất hắn kia chật vật thân thể, sau đó trong tay xuất hiện một phen màu xám bạc sừng hươu thứ, mặt trên được khảm tứ hạch ma hạch.
"Oa!" Có nhân kinh hô, Phạm Thiên La cư nhiên đem thực lực cường nàng nhiều như vậy gừng nhai đều bức ra vũ khí đến đây, này có điểm làm cho người ta giật mình, mọi người xem hướng Phạm Thiên La trong ánh mắt cũng nổi lên vi diệu biến hóa.
Phạm Thiên La ánh mắt hơi hơi nhất ngưng, gừng nhai tuy rằng nhìn qua chật vật chút, nhưng nhiều nhất chính là tiêu hao điểm thực lực, hiện tại cư nhiên lại tế ra binh khí, người này thật đúng là quăng không dậy nổi mặt , xem ra không cho bản thân điểm nhan sắc nhìn xem, hắn cũng sẽ không thể bỏ qua.
"Ngươi vận khí tốt lại như thế nào, muốn thắng ta, đó là si nhân nằm mơ!" Gừng nhai âm hiểm cười một tiếng, con ngươi tụ tập hận ý, hắn giờ phút này trong lòng đâu thèm gừng hàm bị đánh sự tình, bản thân giờ phút này sỉ nhục khiến cho hắn tưởng xé rách này nha đầu chết tiệt kia.
Phạm Thiên La chợt nhíu mày, một trương trên khuôn mặt nhỏ nhắn cười đến như mộc xuân phong, nhường mọi người đều cảm thấy này tiểu nha đầu thật đúng là cùng của nàng tuổi quá mức không phù hợp .
"Ai nói vận khí không là thực lực một phần đâu?" Lạnh nhạt thanh âm tựa hồ mang theo một cỗ trấn định nhân tâm lực lượng, nhường mọi người lại an tĩnh lại, đối trận này tỷ thí mọi người đều là càng xem càng cảm thấy phấn khích .
Chủ tịch trên đài, lam triết dở khóc dở cười, nha đầu kia vận khí quả thật không là một loại tốt.
"Vận khí không sai, bất quá muốn đánh bại gừng nhai là không có khả năng ." Đổ bát tự mi lam long trọng đạo sư buồn bã nói.
"Có thể chiến đến này từng bước, ai có thể nói này tiểu nha đầu thua? !" Lam bồi cười cười.
Lam thịnh đạo sư hừ một tiếng nói: "Các ngươi hai cái lão gia này đến là để mắt nàng."
"Ngươi là không ăn được nho thì nói nho còn xanh đi? Cái kia Mặc Tinh Thần không chịu làm ngươi trực hệ đệ tử buồn bực ?" Lam bồi trêu ghẹo nói.
Lam thịnh trừng trừng mắt tinh nói: "Kia xú tiểu tử là không biết trời cao đất rộng."
Lam triết cười cười nói: "Năm nay học viện cũng coi như ra hảo mầm, mọi người đều nên cao hứng mới đúng."
Mặt trên đàm tiếu tiếng gió, trên lôi đài không khí giương cung bạt kiếm.
Phạm Thiên La vừa động thủ trung phượng linh thương, bỗng nhiên trong đầu truyền đến Tiểu Điêu thanh âm nói: "Tiểu nha đầu, chúc mừng ngươi tấn chức a, cũng nhường điêu gia ta được đã tỉnh lại, ha ha, xem ra lần trước trộm dược liệu không bị này lão gia này bắt đến a."
Phạm Thiên La sửng sốt sau mừng rỡ nói: "Tiểu Điêu, ngươi tỉnh a, lo lắng tử ta ."
"Di, đây là cái gì tình huống?" Tiểu Điêu hiển nhiên chú ý tới bên ngoài khẩn trương đè nén tức giận.
"Lão nương hiện tại bị nhân khi dễ đâu! Đối phương là tam Tinh Vũ Vương, ta bị hắn buộc tấn chức , bằng không vừa rồi bất tử cũng bị thương nặng." Phạm Thiên La cười khổ nói.
Tiểu Điêu sửng sốt sau nhất thời giận dữ nói: "Con mẹ nó! Cư nhiên cảm thương ngươi, đánh cho hắn răng rơi đầy đất, không cần sợ, thượng đi!"
Phạm Thiên La nhất thời tin tưởng bạo bằng, toàn thân màu lam nhạt Chiến Khí bùng nổ, kén khởi phượng linh thương kiều rống một tiếng, đối với gừng nhai đỉnh đầu hung hăng rút đi, kia thế như chẻ tre lực lượng, là không chút nào sợ kia vũ khí ra tay gừng nhai.
Gừng nhai trên mặt uốn éo khúc, ánh mắt dữ tợn oán độc, che kín sát khí, hừ lạnh một tiếng, sừng hươu thứ thượng lam mũi nhọn đại thịnh, cao giơ lên cao khởi, hét lớn một tiếng: "Thiên lộc phá hải!" Chỉ thấy sừng hươu thứ ngay trước lam quang cấp tốc hội tụ thành một đầu vĩ đại hung lộc, sống thoát thoát chân thật một loại, hai bén nhọn thứ giác thượng năng lượng tụ tập, hung hăng đón nhận Phạm Thiên La phượng linh thương.
Phạm Thiên La tại kia cự lộc hiện hình khi, liền cảm giác được một cỗ nguy hiểm, bởi vì này cự lộc so với hắn phía trước ngưng tụ lam quang hùng khả tới hung hãn chân thật nhiều lắm, Chiến Khí năng lượng cũng lập tức nồng đậm vô số lần, đủ để so sánh tứ Tinh Vũ Vương.
Nàng biết, đây là Chiến Kỹ uy lực!
☆, tái chiến 2
Tiểu Điêu ở Phạm Thiên La đáy lòng hừ lạnh một tiếng, màu tím nhạt năng lượng lập tức cấp tốc rót vào Phạm Thiên La kia phượng linh đầu thương, nhường Phạm Thiên La cả người chấn động vội la lên: "Tiểu Điêu, ngươi nhưng đừng bị lão yêu quái nhìn ra đến a."
"Ân, ta có sổ, khiến cho ngươi mạnh hơn hắn điểm." Tiểu Điêu tự nhiên cũng biết bại lộ nhiều lắm, thật dễ dàng bị hoài nghi, đến lúc đó bản thân cho dù ở Phạm Thiên La trong cơ thể cũng là không chỗ nào che giấu .
Phạm Thiên La ngầm hiểu, hai mắt sắc bén nheo lại, phượng linh thương đã hung hăng cùng kia cự lộc thét chói tai cứng rắn hám cùng một chỗ, phát ra một đoàn quang mang chói mắt, tử hỏa nhanh chóng bành trướng, tựa như giữa không trung bỗng nhiên bộc phát ra một cái màu tím hỏa cầu một loại, lưỡng đạo lực lượng đang ở lẫn nhau ăn mòn, muốn đem đối phương bị thương nặng.
"Oa!" Dưới đài một mảnh khóc thút thít, không nghĩ tới Phạm Thiên La cư nhiên có thể ngăn cản gừng nhai cự lộc Chiến Kỹ, hơn nữa đây chính là tứ hạch binh khí thêm vào a, Phạm Thiên La cho dù đã tấn chức làm một Tinh Vũ Vương, hơn nữa linh hồn lực tử hỏa phối hợp, kia cũng không khả năng ngăn cản được trụ, này một màn rất thần kỳ .
"Di." Chủ tịch trên đài quả nhiên phát ra kinh ngạc thanh.
"Này tiểu nha đầu lưu trữ chuẩn bị ở sau đâu." Lam bồi đại đạo sư sờ sờ bản thân hoa râm râu cười cười.
"Ân, này thực lực kém rất cách xa , tiểu nha đầu không có khả năng đỡ đến, trừ phi nắm chắc bài." Lam long trọng đạo sư khẽ nhíu mày.
Lam triết đạo sư tắc mi tâm túc khởi, nhìn chằm chằm Phạm Thiên La kia há mồm giác ôm lấy quỷ dị tươi cười khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn tổng cảm thấy Phạm Thiên La giờ phút này tựa hồ trong lòng không có e ngại, này nhất định là nàng có tất thắng nắm chắc.
Tư Mã Hoàng Vũ bên này giờ phút này đã hưng phấn mà khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, một cái vẻ nói thầm : "Tấn chức , thật tốt quá, tấn chức , không có việc gì , ha ha." Kia tố chất thần kinh giống nhau lải nhải, nhường bên cạnh Mặc Tinh Thần con ngươi đen lãnh liệt quát hắn liếc mắt một cái, "Câm miệng!"
Kỳ thực hắn nội tâm cũng là khiếp sợ vô cùng, bất quá đang nhìn đến này nha đầu chết tiệt kia cư nhiên tại đây loại thời điểm tấn chức, cũng là nhịn không được cảm thán vận khí của hắn, bất quá nàng không có việc gì, làm cho hắn cả trái tim cũng đi theo buông.
Tình huống hiện tại, tuy rằng nàng thực lực như trước không bằng gừng nhai, nhưng nàng vừa rồi cửu tinh đại võ sĩ có thể đem gừng nhai làm cho như vậy chật vật, lần này hắn đến là tuyệt không lo lắng nàng, hắn nội tâm tựa hồ thật đương nhiên tin tưởng, nàng sẽ thắng!
Gừng nhai mắt thấy bản thân Chiến Kỹ thế công đều có thể bị Phạm Thiên La đỡ đến, nội tâm kinh hãi không thôi, nhìn đến Phạm Thiên La kia trương che kín chiến ý khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn nhất thời trong lòng nhất hoành, đầu lưỡi nhất cắn, một ngụm máu huyết phun ra, trực tiếp quán nhập cự lộc thân thể, nhất thời kia cự lộc cả người bùng nổ một vòng màu đỏ quang mang.
Màu tím Hỏa Diễm cầu lập tức bị đánh sâu vào thiên hướng Phạm Thiên La bên này, mọi người oa một tiếng khẩn trương kêu đứng lên.
Phạm Thiên La nhất thời ánh mắt khí thế hung ác siếp hiện, khẽ kêu nói: "Lăn!"
Mọi người chỉ nhìn đến kia phượng linh thương bị tử hỏa bao quanh bao vây trụ, một cỗ làm cho người ta kinh hãi năng lượng theo phượng linh thương nội trực tiếp lao ra, màu tím Hỏa Diễm đoàn nháy mắt hướng gừng nhai bên kia vọt tới, đồng thời cấp tốc tăng vọt mở.
"Bạo!" Khẽ kêu thanh tái khởi, ở mọi người vô cùng kinh hãi dưới ánh mắt, màu tím Hỏa Diễm cầu rốt cục phát ra một tiếng thoát phá thanh âm nổ mạnh mở ra.
Tử quang cùng thanh sắc quang mang bắn ra bốn phía mở ra, chói mắt đẹp đẽ, cường đại cực nóng năng lượng ở trong không khí thổi quét mở ra, này thính phòng đệ tử chỉ có thể trong cơ thể bùng nổ Chiến Khí ngăn cản, bằng không bọn họ cũng không chịu nổi bực này năng lượng lan đến.
"Làm sao có thể! ?" Gừng nhai con mắt bạo đột, nhìn chằm chằm kia nổ mạnh mở ra màu tím quang cầu đầy mắt không thể tin tưởng, của hắn đòn sát thủ Chiến Kỹ, cư nhiên bị nàng nhất chiêu công phá, này, điều này sao có thể?
"Phốc!" Gừng nhai cả người bị năng lượng oanh bay ra hơn mười trượng, một ngụm máu tươi phun xuất ra.
☆, hung danh tái khởi 1
Toàn trường hoạt kê, mỗi người đều trừng mắt to, mở to miệng nhìn bị đánh bay bị thương gừng nhai, cái loại cảm giác này tựa như nhìn đến con kiến cường (cấm từ) gian voi giống nhau.
Đang ở mọi người bị khiếp sợ còn không có phục hồi tinh thần lại khi, Phạm Thiên La thân ảnh bạo lược mà ra, phượng linh thương lại một lần nữa hung hăng đối với đồng dạng bị đánh mộng gừng nhai rút đi.
Vừa rồi Phạm Thiên La bị hắn bức đến lấy mệnh tướng bác tình huống, lúc này đau đánh rắn giập đầu nàng tự nhiên sẽ không bỏ qua.
"Ngươi!" Gừng nhai kinh hãi, lập tức lam quang bắt đầu khởi động, bảo vệ bản thân, chỉ nghe đến 'Phanh' một tiếng, hắn trên người phòng ngự cư nhiên lại bị trừu toái, phượng linh thương giống như roi giống nhau trực tiếp trừu trung của hắn lưng, đau hắn lại nôn ra một búng máu đến.
"Oa!" Toàn trường bạo động, nơi nào hội nghĩ đến Phạm Thiên La cư nhiên thừa thắng xông lên, bởi vì thật rõ ràng gừng nhai đã thua.
"Không tiếp thu thua, bản cô nãi nãi liền đánh tới ngươi cho rằng chỉ!" Phạm Thiên La vừa kéo trung sau, lại một lần nữa rút đi, ở vô số người kinh cụ dưới ánh mắt, ba ba ba liên tục quật gừng nhai, gừng nhai ngao kêu liên tục, thường thường trên người xuất hiện lam quang hộ thể, nhưng hiển nhiên mỗi lần đều bị trừu da tróc thịt bong, nhưng là không có nhận thua.
Loại này bạo lực trường hợp có thể nói rung động ánh mắt, mọi người chỉ nhìn một cái tiểu cô nương như thế tàn nhẫn đem gừng nhai đánh cho hộc máu không thôi.
"Ngươi phục vẫn là không phục!" Phạm Thiên La bỗng nhiên phượng linh thương dựng thẳng lên, sát khí mười phần nhìn chằm chằm thảm không người đổ gừng nhai khẽ kêu nói.
Gừng nhai coi như là cái xương cốt cứng rắn , cho dù đã thua, hắn loại này thua hiển nhiên không thể làm cho hắn nhận, sở dĩ cũng là cắn chặt nha tử không tiếp thu thua, quay đầu ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm Phạm Thiên La, kia bộ dáng hận không thể đem nàng tê thành mảnh nhỏ.
Phạm Thiên La ánh mắt âm ngoan, mặt cười dữ tợn vặn vẹo đứng lên, nàng biết hôm nay việc chỉ sợ vì bản thân tạo cường địch, nhưng như nàng liền như vậy buông tha những người này, như vậy nàng về sau còn như thế nào bảo hộ bản thân để ý nhân?
Nếu hắn như vậy cứng rắn, vậy nhường nàng xem nhìn hắn rốt cuộc có bao nhiêu cứng rắn.
Phượng linh thương thượng thanh mang lóe ra, bí mật mang theo này đạm kim sắc, nhìn qua đẹp đẽ vô cùng, nhưng giờ phút này chỉ làm cho mọi người cảm thấy tim gan run sợ, da đầu run lên.
Hiện tại tràng thượng có thể xem như thật vi diệu một màn, phía sau cũng không có đạo sư xuất ra ngăn lại, bởi vì không có nhất phương nhận thua, mà phía trước gừng nhai đem Phạm Thiên La bức đến tấn chức, mọi người cũng biết nếu là Phạm Thiên La không là như vậy vận khí tốt, chỉ sợ bị gừng nhai kia một chút bức đến bị thương nặng, sở dĩ hiện tại này một màn không có người xuất ra ngăn cản, như vậy đối Phạm Thiên La mà nói hiển nhiên là không công bằng.
Huống chi gừng nhai hoàn toàn có thể nhận thua kết cục, hắn phải chết chống đỡ, lớn như vậy gia cũng chỉ có thể xem Phạm Thiên La rốt cuộc như thế xử lý .
"Gừng học trưởng, hỏi lại một lần, ngươi có nhận thua hay không?" Phạm Thiên La âm trầm sâm thanh âm vang lên.
Gừng nhai đồng tử mắt cực cụ co rút lại, phun ra một búng máu thủy đạo: "Ngươi nằm mơ! Ngươi căn bản chính là dùng xong cái gì bàng môn tả đạo, bằng không ngươi căn bản không có khả năng thắng ta!"
"Hảo một câu bàng môn tả đạo, bất quá kia làm sao, ngươi vẫn là thua! Ngươi không thừa nhận, vậy đừng trách ta không khách khí, lúc này đây, bản cô nãi nãi thắng định rồi!" Phạm Thiên La đột nhiên phượng linh thương lại không lưu tình chút nào rút ra.
Gừng nhai cắn răng một cái đột nhiên bạo khiêu đứng lên, lam quang che chở thân thể, sừng hươu thứ hướng lên trên đỉnh đầu, giá trụ phượng linh thương này trầm trọng nhất kích.
"Hừ!" Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, phượng linh thương thượng tử hỏa lủi khởi, gừng nhai cả kinh, thân ảnh sau này lao đi.
Phạm Thiên La làm sao có thể làm cho hắn trốn, đạp tinh bước tà ra, phượng linh thương từ dưới hướng lên trên tàn nhẫn chọn bắn.
"A!" Thê thảm tiếng kêu nhường toàn trường người xem linh hồn đều run lẩy bẩy.
☆, hung danh tái khởi 2
Chỉ thấy gừng nhai toàn bộ thân thể bị chọn thượng giữa không trung, hơn nữa kia phượng linh thương chọn bắn vị trí vừa lúc ở hắn giữa hai chân, nam nhân yếu ớt nhất bộ phận, quần tê toái thanh âm mang theo một mảnh vết máu phi sái bầu trời.
Toàn trường tĩnh lặng không tiếng động, người người kinh hồn táng đảm, da đầu run lên, một trận nóng gió thổi qua, mỗi người cảm giác sau lưng đều đã bị thấm ra một mảnh mồ hôi lạnh, này nhất chiêu thật sự quá độc ác, sở hữu nam nhân đều không tự chủ được giáp long hai chân, có điểm lạnh run cảm giác.
Gừng nhai thân ảnh theo giữa không trung rơi xuống, kêu thảm thiết không ngừng, Phạm Thiên La lại ánh mắt nhất băng, tiểu thân thể bay lên không mà thôi, một cước đột nhiên hướng hắn thân thể đá ra, gừng nhai trong cơ thể vang lên xương cốt gãy thanh âm, miệng máu tươi lại phun, cả người bị trực tiếp đá ra lôi đài, hoa đường cong hướng lão sinh thính phòng tái lạc xuống.
Dưới đài, thân ảnh chớp động, gừng nhai bị đạo sư tiếp được, nhưng nhân đã trực tiếp đau ngất xỉu đi, mọi người chỉ thấy hắn hơi thở mỏng manh, sắc mặt trắng bệch, một thân rách nát, huyết nhục mơ hồ, cơ hồ là vô cùng thê thảm, quan trọng nhất kia trên đùi máu tươi luôn luôn không ngừng tích lạc, nhường mọi người nhịn không được đổ hút không khí, thực ngoan kia!
Một đôi ánh mắt nhìn trên đài kia một cái mảnh khảnh thân ảnh lộ ra sợ hãi sắc, không khỏi là vì thực lực của nàng, càng bởi vì của nàng hung hãn, ai hội nghĩ đến một cái nhìn qua như thế nhu nhược tiểu cô nương, đả khởi giá tới là liều mạng Tam Lang, hạ khởi thủ tới là tàn nhẫn hung tàn, giờ khắc này, thánh học viện mỗi người trong lòng đều nhớ kỹ một cái hiển hách hung danh: Phạm Thiên La!
"Ta nói lại lần nữa xem, ta không thích phiền toái, nhưng như phiền toái nhất định phải tìm tới cửa đến, đây là ta xử lý phiền toái thủ đoạn!" Một đạo thanh lệ lượng nhưng tuyệt đối băng hàn thanh âm ở tĩnh lặng quảng trường thượng vang lên.
Cặp kia sắc bén tối đen xinh đẹp hai tròng mắt bắn phá toàn trường, giờ khắc này mỗi người đều cảm thấy lòng có kinh cụ, người như vậy tốt nhất không tốt dễ dàng đắc tội, bằng không nàng sẽ là cả đời mộng yểm.
"Hảo!" Bên kia một đạo hoành hậu trầm thấp giọng nam rõ ràng vang lên.
Mọi người ào ào quay đầu, Phạm Thiên La tự nhiên cũng xoay người sang chỗ khác, nhìn đến là một đạo hạc trong bầy gà màu đen thân ảnh, Mặc Tinh Thần!
Giờ phút này Mặc Tinh Thần bốn phía vị trí một mảnh trống trải, ngay cả Tư Mã Hoàng Vũ đều bị hắn phía trước sát khí bức ở tại một bên.
Thâm thúy như đêm đen trong con ngươi, giờ phút này tựa hồ dấy lên ngọn lửa, nóng cháy làm cho người ta hết hồn.
Hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm giờ phút này tựa hồ đứng ở trên đài đỉnh thiên lập địa Phạm Thiên La trong lòng cũng là kích động không thôi, như vậy nữ nhân đáng giá hắn kính nể, đối địch nhân muốn đủ ngoan! Tây Môn lão yêu quái ánh mắt quả nhiên trước sau như một độc ác!
Phạm Thiên La đến là sửng sốt, người này ăn sai dược ? Bất quá có nhân khẳng định thanh âm vẫn là không sai .
"Hảo! Tiểu La quá tuyệt vời!" Tư Mã Hoàng Vũ thứ hai thời gian cũng kêu to lên, sau đó toàn trường mới bắt đầu bạo vang lên vỗ tay.
Chủ tịch đài ngũ trưởng lão giờ phút này nét mặt già nua thượng không có gì biểu tình, nhưng hai tiều tụy lão thủ nhưng cũng là vỗ đứng lên, cặp kia khôn khéo lão mắt thấy Phạm Thiên La, cuối cùng hơi hơi gật gật đầu.
"Thật không nghĩ tới nha đầu kia cư nhiên như vậy hung ác!" Lam bồi đại đạo sư một bộ bị kinh hách đến bộ dáng.
"Xuống tay thật sự rất ngoan, cho dù lão phu đều tự nhận không bằng, tính tình này về sau muốn trưởng thành còn phải ?" Bát tự đổ mi lam thịnh khóc thút thít nói.
"Nha đầu kia tâm tính không xấu, trừ phi là chạm đến của nàng điểm mấu chốt, không phải cũng sẽ không thể như vậy tàn nhẫn, không thể không nói này cũng là một loại quyết đoán a." Lam triết cảm thán nói.
Phạm Thiên La ở toàn trường vỗ tay trung ánh mắt cuối cùng đứng ở chủ tịch trên đài ngũ trưởng lão trên người.
"Trận này tân sinh khiêu chiến tái Phạm Thiên La thắng, tái sau có thể đi tàng bảo khố chọn lựa nhất kiện bảo vật, chúc mừng." Ngũ trưởng lão rốt cục lộ ra điểm tươi cười đến.
"Oa!" Phạm vô hi bên này hưng phấn mà nhảy lên, mà kia nham thành tám người lại một đám sắc mặt khó coi, đặc biệt gừng hàm, đã là một bộ hoàn toàn bị dọa ngốc bộ dáng.
"Về sau vẫn là không cần sẽ tìm nàng phiền toái ." Đã sớm bại bởi học tỷ hạ lôi đài sử kì ở gừng hàm bên người ngồi xuống, ánh mắt nhìn kia đạo thân ảnh, xem ra nàng phía trước vẫn là thủ hạ lưu tình , người như vậy, hắn không thể trêu vào.
☆, Mộ Vũ chi chiến 1
Gừng hàm thủ gắt gao nắm chặt, hai mắt màu đỏ tươi nhìn chằm chằm kia trên đài kia đạo ra tẫn nổi bật thân ảnh, cũng là cũng không nói gì ra một câu nói đến.
Phạm Thiên La thu hồi phượng linh thương, đối chủ tịch đài cùng mọi người có lễ ôm ôm quyền sau quay đầu nhìn về phía bên kia lôi đài.
Bên kia là Lã lâm cùng Mộ Vũ đối chiến, chính là bởi vì bọn họ bên này động tĩnh thật sự quá lớn, sở dĩ hai người coi như là thật ăn ý đều dừng lại, chờ đợi bên này chấm dứt mới hồi phục tinh thần lại.
"Xem ra ngươi bằng hữu thua." Mộ Vũ băng hàn khuôn mặt tuấn tú thượng bởi vì Phạm Thiên La thắng lợi mà khó được xả ra nở nụ cười, chính là đối với sắc mặt khó coi cùng đầy mắt không thể tin được Lã lâm có hơi hơi khiêu khích.
Lã lâm giờ phút này tâm tình không có người có thể lí giải, gừng nhai hình như tam Tinh Vũ Vương a, cư nhiên sẽ bị Phạm Thiên La đả bại, vẫn là cái loại này cực độ làm cho người ta suốt đời khó quên thua, hắn tin tưởng gừng nhai hiện tại muốn chết tâm đều có .
Mà hắn trước mắt vị này vốn chính là nhất Tinh Vũ Vương, còn có một phen ngũ hạch trăng rằm đao, hơn nữa hắn Chiến Khí đặc thù, hai người đánh lâu không dưới, cũng làm cho hắn cảm thấy phi thường khó giải quyết, hơn nữa để cho hắn lo lắng là, người kia có thể hay không giống như Phạm Thiên La lưu có cường đại chuẩn bị ở sau? Bởi vì hắn cũng không tưởng thua như vậy thảm.
Lã lâm vừa xuất hiện loại tâm tính này, của hắn trên khí thế liền thua nhất đẳng, mà Mộ Vũ vừa vặn tương phản, bởi vì Phạm Thiên La thắng lợi, cũng làm cho hắn chiến ý nồng hậu, vừa rồi có thể cùng Lã lâm đối chiến lâu như vậy, hiển nhiên bản thân cũng không tất thất bại, hắn còn có một trương át chủ bài không có ra, cũng đang muốn tìm cá nhân luyện luyện tập .
"Đến đây đi!" Mộ Vũ trăng rằm đao bày ra chiêu thức, đối Lã lâm quát.
Lúc này, bên kia lão sinh khu các loại thanh âm không ngừng, hiển nhiên bọn họ lão sinh bị tân sinh thu thập như vậy thảm, làm cho bọn họ cũng lần cảm mặt mũi không sáng rọi, sở dĩ rất nhiều người đều ở gọi hắn bắt Mộ Vũ.
Lã lâm trong lòng nhất định, ngẩng đầu lên ánh mắt bức hướng Mộ Vũ cười lạnh nói: "Hắn thất bại, không phải là ta sẽ thua, muốn thắng ta, ngươi tốt nhất xuất ra điểm bản lãnh thật sự, không phải Phạm Thiên La đối ta bằng hữu , ta sẽ gấp bội còn tại ngươi trên người!"
Lã lâm nói rơi xuống, gầm lên giận dữ, song chưởng đi phía trước đẩy, lam quang Chiến Khí ở giữa không trung ngưng tụ thành một đầu cự tượng.
"Thánh tượng đạp nguyệt!" Lã lâm lúc này đây cư nhiên vừa lên đến chính là sử xuất của hắn sở trường Chiến Kỹ.
Chỉ thấy kia mười trượng cao voi khổng lồ uy vũ, ở mọi người dưới ánh mắt chậm rãi nâng lên một cái cây cột thô chân to, liền hướng Mộ Vũ đỉnh đầu đạp lại đây.
Trong không khí bởi vì năng lượng dao động có điểm vặn vẹo, kia đạp xuống dưới tượng lòng bàn chân hạ phát ra xèo xèo cùng loại tễ phá không khí thanh âm.
Phạm Thiên La nhìn này một màn, cũng không khỏi cả trái tim nhấc lên đứng lên, Lã lâm Chiến Kỹ nhìn qua tựa hồ so gừng nhai còn lợi hại một ít a.
Mộ Vũ con ngươi nhất ngưng, sắc mặt thận trọng, ngẩng đầu nhìn phía trên chậm rãi xuống dưới cự chưởng, bỗng nhiên toàn thân màu lam Chiến Khí mạnh xuất hiện xuất ra, toàn bộ quán nhập của hắn ngũ hạch trăng rằm đao.
Kia trăng rằm đao lam quang tăng vọt, đối với đỉnh đầu hung hăng bổ tới, đồng thời, một đạo thâm trầm thanh âm vang lên!
"Long kinh tứ hải!"
Chỉ thấy kia đao phong màu lam sáng rọi nháy mắt ngưng tụ thành một cái hơn mười trượng xoay quanh cự long, trực tiếp mở to long miệng, một tiếng long tiếng huýt gió trung đối với cự tượng chân to hung hăng táp tới.
Ầm vang! Hai thú đánh nhau, phát ra đinh tai nhức óc thanh âm, lam quang bắn ra bốn phía, ngăn cản tầm mắt, năng lượng dao động thổi quét mà ra, cuồng bạo mà nóng cháy.
Phạm Thiên La đều có thể cảm giác được kia cổ vượt qua nhất Tinh Vũ Vương năng lượng, nàng cả người đều bị lan đến, buộc lòng phải sau phiêu thối, đồng thời nắm khởi nắm tay vì Mộ Vũ âm thầm lo lắng.
Giữa không trung sáng rọi khuếch tán trung, lưỡng đạo thân ảnh cũng đồng thời nổ bắn ra trở ra, rất nhiều người khẩn trương oa đứng lên.
☆, Mộ Vũ chi chiến 2
"Phốc!" Lã lâm dẫn đầu ói ra một búng máu xuất ra, điều này làm cho lão sinh khu học trưởng nhóm đều khiếp sợ tới cực điểm, không phải đâu, năm nay tân sinh đều như vậy biến thái sao?
Mộ Vũ khóe miệng cũng là có một tia máu tươi tràn ra đến, nhưng hắn giờ phút này cũng là sắc mặt hưng phấn, chính hắn cũng không nghĩ tới sư phụ cấp này một quyển Chiến Kỹ cư nhiên lợi hại như vậy, này đều còn không có thế nào lĩnh hội, cũng đã có thể vượt cấp khiêu chiến.
Đầu nâng lên, ánh mắt mang theo một luồng lửa nóng chống lại kia ánh mắt hoảng sợ Lã lâm.
Chủ tịch trên đài, lam bồi đại đạo sư mặt mang mỉm cười nhìn này một màn, lam thịnh đạo sư buồn cười nói: "Này đệ tử thật không sai đi?"
"Ân, Dạ Li tên kia giúp hắn làm ra Chiến Kỹ hình như vương giai cao nhất Chiến Kỹ, tiểu gia hỏa này vừa mới nhập môn, nếu mới hảo hảo quán thông lĩnh ngộ lời nói, uy lực không thể khinh thường." Lam bồi có điểm tiểu đắc ý.
Lam triết cũng mỉm cười đứng lên nói: "Này hai cái tiểu biến thái a, này đều phải nhường này lão đệ tử đều hổ thẹn tử."
"Đâu chỉ hai người này, lần này điệu mắt kính chuyện tình còn không có hoàn đâu." Lam bồi nhìn mắt lam thịnh, "Chỉ sợ có nhân phải thất vọng ."
Lam triết sửng sốt sau, cười nói: "Ngươi là nói Mặc Tinh Thần cùng đỗ hừ chi tranh?"
Lam thịnh đạo sư một trương mặt lập tức đen, tuy rằng hắn thu đỗ hừ vì tự hệ đệ tử, nhưng trong lòng tóm lại đối Mặc Tinh Thần có điểm bất mãn, huống chi đỗ hừ tuy rằng bát tinh đại linh sĩ tại đây một lần linh huyễn sư trung nổi tiếng, nhưng cùng Mặc Tinh Thần cái loại này nhị tinh linh vương, kém đến cũng không phải là một điểm.
"Tranh cái gì tranh, chỉ cần tiền tam danh là có thể , đến là có thể nhìn xem đỗ hừ khiêu chiến học trưởng kia một hồi, về phần Mặc Tinh Thần, ta xem lúc này đây, lão đệ tử lí cũng nên sẽ phái ra cấp quan trọng xuất ra, bằng không lão sinh mặt đều mất hết , các ngươi cũng đừng cao hứng quá sớm ." Lam thịnh tức giận nói.
"Nhị tinh linh vương, này ở nhị, ba năm cấp linh huyễn sư học sinh trung khá vậy không nhiều lắm a." Lam bồi cười lắc đầu, "Lão tử là cái biến thái, con lại là biến thái, ai, chúng ta thật đúng là già đi."
Kỳ thực, ở thánh học viện nhị, ba năm cấp lí đại đô lão đệ tử trung cũng là ở một, hai, ba Tinh Vũ Vương, xuất sắc tự nhiên cũng có, nhưng tương đối giảm rất nhiều, mà linh huyễn sư đại đa số ở đại linh sĩ giai đoạn, nhất tinh linh vương cũng không nhiều, càng đừng nói nhị, ba sao linh vương .
Trên đài, Mộ Vũ chiến ý nồng liệt, tuy rằng thi triển một lần Chiến Kỹ đối hắn bản thân tiêu hao không ít, khuôn mặt tuấn tú càng thêm tái nhợt, nhưng hắn cũng không để ý, toàn thân lam quang lại một lần nữa chậm rãi lan tỏa đến, đang muốn thi triển lần thứ hai Chiến Kỹ.
"Ngừng! Ta không đánh!" Lã lâm bỗng nhiên kêu lên.
Toàn trường nhất thời bạo động đứng lên, khóc thút thít thanh không ngừng, loại kết quả này thật sự là có điểm ra ngoài mọi người dự kiến .
"Lã lâm, ngươi con mẹ nó cũng quá không có can đảm thôi!" Lão học sinh trung mắng nói.
"Chính là, mặt đều cho ngươi mất hết !"
"Đánh a, vì sao không đánh, chưa hẳn thất bại đi!"
Lã lâm sắc mặt xanh trắng giao thoa, nhìn xem Mộ Vũ cặp kia kinh ngạc đã có điểm thất vọng lãnh mâu, bỗng nhiên trong cơ thể chiến ý lập tức tiêu tán đi xuống, hắn tổng cảm giác tiểu tử này không đơn giản, bản thân cũng không tưởng rơi vào cùng gừng nhai giống nhau kết cục, tần hà này bãi, hắn này làm biểu ca là tìm không về đến đây, bất quá không phải là về sau đều không có cơ hội, chỉ cần tần hà bọn họ tiếp được đi gia nhập 'Hồng môn', hồng môn lão đại hồng hải cũng là nham thành nhân, hồng môn ở mười đại tá đoàn bài danh thứ ba, hồng hải càng  vị năm sao cao nhất Vũ Vương, sẽ đối phó vài cái tân sinh đó là dư dả, hơn nữa bài danh thứ hai lí khuê cũng là nham thành nhân, hắn cũng không tin tìm không thấy một cái vì bản thân hết giận .
Lã lâm ở mọi người kinh ngạc dưới ánh mắt chủ động nhảy xuống lôi đài, cũng đưa tới toàn trường nhất trí quát không hay thanh, nhưng hắn cũng là sắc mặt âm trầm cười cười, tựa hồ cũng không có không ổn, chính là quay đầu nhìn về phía bên kia Phạm Thiên La khi, đáy mắt hiện lên một tia như độc xà một loại âm ngoan.
☆, lúc trước chuẩn bị
Tân sinh võ Kiếm Sư tam tràng khiêu chiến tái rốt cục chấm dứt, nhị thắng nhất phụ, này ở thánh học viện trong lịch sử cũng là trăm năm không thấy, có thể thấy được lần này tân sinh cường hãn.
Mộ Vũ đi đến Phạm Thiên La bên người, khóe miệng hơi hơi a hạ nói: "Ngươi không sao chứ?"
Phạm Thiên La cười thân thủ vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Hảo dạng , kia Lã lâm đều bị ngươi sợ tới mức bất chiến mà hàng, thực ngưu!"
Mộ Vũ lắc đầu nói: "Hắn là bị ngươi dọa hư , kỳ thực ta cùng hắn đánh tiếp, nhiều nhất cũng liền ngang tay mà thôi."
Phạm Thiên La chau chau mày, sờ sờ cái mũi của mình, phan tao nhã cười rộ lên nói: "Tiểu La, ngươi xem bọn hắn, đều bị ngươi sợ tới mức không dám tọa bên cạnh ngươi ."
Nguyên lai Phạm Thiên La một hồi đến bản thân chỗ ngồi, liền phát hiện nhất đại bang nam sinh đều không xuất vị trí đến, xem của nàng ánh mắt kia kêu cổ quái, nhưng đáy mắt kia kính sợ cùng kinh cụ sắc là nhất thanh nhị sở.
"Khụ khụ, ta cũng không phải cố ý , ai kêu tên kia thoát được chậm." Phạm Thiên La cũng quả thật không nghĩ tới kia nhất thương vừa vặn đâm trúng nhân gia yếu ớt bộ vị, nghĩ đến này gừng nhai hội lưu lại một bối tử bóng ma , bất quá đối với loại này ngoại thương, có bó lớn đan dược có thể phục hồi như cũ, nhưng nội tâm sợ hãi cũng là rất khó tiêu trừ .
Ánh mắt hướng nham thành tám người nhìn lại, một đám đều sắc mặt trắng xanh, thấy nàng ánh mắt tảo đến, lập tức cúi đầu, bất quá Phạm Thiên La có nhìn đến tần hà cùng gừng hàm hai nàng đem các nàng chính mình tay đều kháp thành xanh tím sắc , xem ra như vậy kết quả nhường các nàng không tiếp thụ được.
Giờ phút này, thời gian đã qua giữa trưa, cực nóng ánh mặt trời nhường mọi người đều mồ hôi ướt đẫm, bất quá hiển nhiên trận đấu còn không có chấm dứt.
Bởi vì trận đầu là võ Kiếm Sư trận đấu, quá mức kịch liệt, sở dĩ tiếp được đi lại không là linh huyễn sư thi đấu thể thao tái, mà là thuần thú sư.
Đối với thuần thú sư, Phạm Thiên La cũng là một điểm cũng đều không hiểu, duy nhất biết đến chính là này tên không biết dùng cái gì phương pháp nhường ma thú thần phục, bất quá trên cơ bản này ma thú đều thuộc loại ôn hòa loại, chỉ có thể dùng để làm như phòng ngự cùng vận chuyển công cụ, chẳng phải giống linh huyễn sư như vậy có thể liên hợp ma thú cùng nhau tác chiến.
Nhìn đến giữa sân này tay cầm màu đen trường tiên thuần thú sư, đến là rất uy phong , bọn họ trận đấu rất đơn giản, chính là đem đều tự muốn thuần hóa ma thú đuổi tiến đều tự trong lồng, ai mau ai thắng.
Phạm Thiên La nhìn mãn tràng đại hình ma thú cũng là cảm thán không thôi, đại lục này năng lượng linh khí đều so hiện đại sung túc nhiều lắm, trách không được có thể uẩn dục lớn như vậy tên, tự nhiên còn có các loại thiên tài địa bảo.
Ngày đầu tiên tân sinh thi đấu thể thao tái ngay tại hai cái khu vực trận đấu xong sau chấm dứt, ngày mai còn lại là linh huyễn sư cùng Luyện Đan Sư tỷ thí.
Phạm Thiên La rời đi quảng trường sau, trực tiếp đi lam triết đạo sư sân, bởi vì nàng cũng tưởng thắng ngày mai dược tề sư trận đấu, sở dĩ đêm nay còn cần thêm cố lên.
Nàng Luyện Đan Sư trình độ hiện tại ở hai bậc thượng phẩm, mơ hồ tiếp xúc đến tam phẩm mặt biên, nhưng là lần này Luyện Đan Sư trung trừ bỏ rực rỡ này nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư ngoại, còn có hai cái là tam phẩm hạ đẳng Luyện Đan Sư cùng một cái tam phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư, mà này ba người cũng không bị lam triết đạo sư lựa chọn là bởi vì bọn họ linh hồn lực không có rực rỡ như vậy cường, mà này hơn phân nửa tháng xuống dưới, rực rỡ luyện đan trình độ chỉ sợ cũng là có sở đề cao, nàng muốn ở trong những người này mặt chen vào tiền tam, nàng không có nắm chắc, cho dù vào tiền tam, muốn khiêu chiến học trưởng cũng thật mơ hồ.
Lam triết đạo sư biết của nàng ý tưởng, cơm chiều sau cũng đi đến của nàng phòng trong cùng nàng giảng giải một phen, sau đó Phạm Thiên La liền bắt đầu một đêm dốc lòng luyện tập.
☆, cổ quái tinh thần 1
Tử hỏa ở nàng trong tay hiện tại đã phi thường linh hoạt, này tử hỏa cũng nhường nàng nhanh như vậy liền trực tiếp theo nhị phẩm trung đẳng bay lên đến nhị phẩm thượng đẳng cao nhất, nhưng chỗ xung yếu phá tam phẩm này nói khảm vẫn là có chút khó độ.
Bất quá linh hồn của nàng lực xa xa cao hơn tam phẩm, có thể nói là luyện đan tăng lên trên đường một cái ngoại quải, người khác còn tại vì linh hồn lực tiêu hao quá lớn không có biện pháp tấn chức khi, nàng cũng không dùng đi lo lắng vấn đề này, hiện tại nàng kém muốn tăng lên linh hồn lí vận dụng kỹ xảo cùng luyện chế đan dược trong quá trình nắm chắc tình huống.
Cả một đêm, Phạm Thiên La phòng cửa sổ thượng thỉnh thoảng ra hiện màu tím Hỏa Diễm ở lay động, lam triết đạo sư vài lần trải qua đều thật vui mừng địa điểm gật đầu, đối Phạm Thiên La hắn là càng ngày càng vừa lòng , tuy rằng nàng không là bản thân trực hệ đệ tử, nhưng hắn cũng vì có thể nuôi dưỡng như vậy thiên tài mà cảm động cao hứng.
Nắng sớm xé rách bình minh hôn ám, màu vàng sáng rọi rắc toàn bộ thánh học viện, trung tâm quảng trường thượng rất nhanh náo nhiệt ồn ào đứng lên.
Hôm nay buổi sáng linh mẫn huyễn sư tân sinh thi đấu thể thao tái, sẽ không luận võ Kiếm Sư tới kém, sở dĩ một đám đều là vẻ mặt hưng phấn.
Tư Mã Hoàng Vũ đi đến Phạm Thiên La bên này kêu nàng, vừa vặn gặp được Mộ Vũ cùng Phạm Thiên La xuất ra, nhìn đến hai người nói nói cười cười bộ dáng, Tư Mã Hoàng Vũ không khỏi trật thiên miệng, thực lực của chính mình tựa hồ cùng bọn họ hai người kém đến càng ngày càng xa , nhất tưởng đến điểm ấy, trong lòng hắn cũng rất buồn bực, hôm nay thi đấu thể thao tái, hắn cũng là muốn xuất trướng , nhưng thực lực của hắn không biết có thể hay không tiến tiền tam, dù sao có Mặc Tinh Thần cùng đỗ hừ tồn tại, thứ nhất thứ hai là bọn hắn không có người hội hoài nghi, mà tiếp được đi tân học viên, diêu lôi chính là năm sao đại linh sĩ, còn có một vị kêu thanh yến nữ hài, cũng là giống như hắn là ba sao đại linh sĩ, sở dĩ này thứ ba danh với hắn mà nói vẫn là không có bó lớn nắm.
"Hoàng Vũ, thế nào rầu rĩ không vui , hôm nay có thể có của ngươi trận đấu." Phạm Thiên La nhìn thấy thay đệ tử trang phục trở nên thanh tú Tư Mã Hoàng Vũ thân thiết cười nói.
Tư Mã Hoàng Vũ đối Mộ Vũ gật gật đầu sau biết miệng nói: "Ta lại không chiếm được tiền tam, thực không nghĩ trận đấu."
"Ngươi thế nào sẽ không có thể được thứ ba, ta nghe Mộ Vũ nói, đối thủ của ngươi chính là một người tên là thanh yến cùng giai nữ hài, chẳng lẽ ngươi còn sợ nàng bất thành?" Phạm Thiên La kinh ngạc nói, người này hình như rất ít ủ rũ .
"Còn có diêu lôi đâu." Tư Mã Hoàng Vũ phiên cái xem thường, "Hắn là năm sao đại linh sĩ, ta hoàn toàn không là đối thủ của hắn."
"Diêu lôi đều không có ma thú, sợ cái gì?" Mộ Vũ nhíu mày nói.
"Có, hắn ngày hôm qua ở đạo sư dưới sự trợ giúp, lại khế ước một cái tam giai ma thú tứ vĩ con báo." Tư Mã Hoàng Vũ cười khổ nói.
Mộ Vũ cùng Phạm Thiên La nhìn nhau, còn thật không nghĩ tới này diêu lôi như vậy tùy tiện liền lại khế ước ma thú.
"Như vậy xem ra, ngươi quả thật không có tiến tiền tam cơ hội, bất quá không là tiền tam cũng không quan hệ, lần sau lại cố gắng, đừng nản chí, tốt xấu ngươi thiên phú cũng không sai, không thể bị đả kích không có tin tưởng, coi như là một lần lịch lãm." Phạm Thiên La vỗ vỗ bờ vai của hắn an ủi nói.
Lúc này, xa xa góc xuất hiện một cái thon dài cao ngất thân ảnh, một thân màu đen kim tuyến áo choàng, dưới ánh mặt trời đặc biệt bắt mắt.
"Người này không chê nóng sao?" Phạm Thiên La nhìn đến bên kia Mặc Tinh Thần khóe miệng run rẩy hạ.
Tư Mã Hoàng Vũ nhìn mắt nhíu mày nói: "Toàn bộ học viện tân sinh khu liền hắn có thể không mặc học viện phục."
"Vì sao?" Mộ Vũ mâu trung ánh sáng lạnh chậm rãi hiện ra đến, nhường nóng bức thời tiết đều tựa hồ ở chậm rãi hạ nhiệt.
"Ngưu , đạo sư lấy hắn không có biện pháp. Hắn tới nơi này làm gì? Tốt như vậy đến chờ chúng ta sao?" Tư Mã Hoàng Vũ đến là kinh ngạc vấn đề này.
☆, cổ quái tinh thần 2
Con đường này thượng một loại đệ tử đều sẽ không lại đây, sở dĩ Phạm Thiên La ba người thật kinh ngạc cho Mặc Tinh Thần xuất hiện, dù sao bọn họ không có tốt như vậy tâm địa cho rằng này cuồng vọng hung ác nam nhân là tới chờ bọn hắn cùng đi quảng trường.
"Mặc thiếu, sớm a." Phạm Thiên La ý cười oánh nhiên, tự nhiên rộng rãi chào hỏi.
Mặc Tinh Thần một đôi con ngươi đen chăm chú vào trên mặt nàng sau một lúc lâu mới nói: "Ngươi ngày hôm qua làm được không sai, đối với sau chúng ta phạm môn thành lập hội rất có trợ giúp."
Phạm Thiên La khóe miệng lay động, cảm tình người này là lãnh đạo, đến khen ngợi bọn họ a.
"Kia hôm nay liền nhìn ngươi , ngươi mới là mấu chốt." Phạm Thiên La cười cười, cũng không so đo này đó.
Mặc Tinh Thần nghiêng người nhìn xem nàng, trong con ngươi có chút cùng ngày thường lí không quá giống nhau khác thường sáng rọi, sau đó lại nhìn nhìn không quá thân mật Mộ Vũ cùng mặt mang kinh ngạc Tư Mã Hoàng Vũ, ngay cả tiếp đón cũng chưa đánh.
"Mặc thiếu chính là đến nói với chúng ta này ?" Phạm Thiên La cảm giác người này hôm nay có điểm cổ quái.
Mặc Tinh Thần thân thể luôn luôn trầm giọng nói: "Thế nào? Chúng ta không là một cái trên thuyền sao? Như vậy khách khí?"
Ba người thạch hóa, người này lời này thế nào làm cho bọn họ cảm thấy như vậy đáng đánh đòn đâu? Phía trước cũng đều là bọn họ thiếp lãnh mông , hiện tại hắn là chủ động cầu tốt ?
"Hắc hắc, đó là đó là, không lâu về sau chúng ta mọi người đô hội trụ một cái sân, muốn ở học viện ba năm, mọi người còn phải lẫn nhau chiếu cố ." Phạm Thiên La cười mỉa một chút, ánh mắt cũng có chút quái dị nhìn xem Mặc Tinh Thần kia trương tựa hồ tâm tình không sai khuôn mặt tuấn tú.
Mặc Tinh Thần bỗng nhiên khóe miệng vi câu một chút, gật gật đầu nói: "Tiểu La, ngươi hôm nay buổi chiều Luyện Đan Sư thi đấu thể thao có nắm chắc tiến tiền tam sao?"
Tiểu La? ? ? ?
Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ hai nam nhân lập tức nhíu mày, này nam nhân hôm nay tuyệt đối không bình thường.
Phạm Thiên La cũng là cả người rùng mình một cái, lập tức đi lên vài bước, mắt to chớp hai hạ thấu mặt đi qua nhìn xem Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú nói: "Mặc thiếu, ngươi không phát sốt đi?"
Mặc Tinh Thần lập tức khuôn mặt tuấn tú trầm hạ, con ngươi đen lợi hại trừng mắt nhìn trừng nói: "Thế nào? Quan tâm ngươi một chút không được?"
"Ách, hắc hắc, không là không được, chính là ta có điểm không thói quen, nói đi, rốt cuộc sự tình gì muốn ta hỗ trợ ? Mọi người người một nhà, ta có thể giúp nhất định giúp !" Phạm Thiên La vỗ ngực cam đoan. Như vậy khác thường, nhất định có vấn đề.
Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú là hắc bạch giao thoa, miệng nhất a lộ ra một loạt lành lạnh bạch nha, có loại muốn cắn tử của nàng xúc động.
"Ách, chẳng lẽ không có việc gì?" Phạm Thiên La thối lui vài bước, thật sự người này trên người sát khí lại tới nữa.
"Hừ!" Mặc Tinh Thần tức giận đến trực tiếp phất tay áo bước đi, lưu lại ba cái mờ mịt nhân hai mặt nhìn nhau.
"Hắn rốt cuộc như thế nào? Này cáu kỉnh thế nào âm dương quái khí?" Phạm Thiên La tạp ba hạ cái miệng nhỏ nhắn.
"Hắn có bệnh!" Mộ Vũ lạnh lùng hừ một tiếng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia đạo đi xa bóng dáng.
"Ta cũng cảm thấy hắn có bệnh, đừng để ý đến hắn, chúng ta đi nhanh đi." Tư Mã Hoàng Vũ lập tức kéo Phạm Thiên La tay nhỏ bé đi.
Mộ Vũ vừa thấy, sắc mặt trực tiếp âm trầm, đi đến Tư Mã Hoàng Vũ sau lưng, một chưởng chụp ở hắn trên bờ vai âm trắc trắc nói: "Ngươi cùng hắn tương đối quen thuộc, lại đi hỏi một chút rốt cuộc chuyện gì!"
"Ai nha!" Tư Mã Hoàng Vũ bả vai đau kém chút đoạn điệu, cả giận nói, "Mộ Vũ, ngươi cũng không cần như vậy dùng sức đi!"
"Ngượng ngùng, ta không biết xuống tay nặng như vậy." Mộ Vũ ánh mắt chợt lóe, thân thủ ôm bờ vai của hắn nói, "Không cần nhỏ mọn như vậy đi?" Nói xong liền ôm Tư Mã Hoàng Vũ bả vai đi về phía trước.
Phạm Thiên La có điểm lăng mộng, Mộ Vũ hôm nay cũng không quá thích hợp, thế nào còn chủ động kề vai sát cánh đâu?
Ngẩng đầu nhìn nhìn trời khí, chẳng lẽ là thiên quá nóng , mọi người đều phát sốt ?
☆, linh huyễn sư tái 1
Trung tâm quảng trường thượng lại là hôm qua giống nhau người ta tấp nập, bất quá hôm nay có thể nhìn đến vô số đại cây quạt, này giúp đệ tử cũng là bị ngày hôm qua nóng thảm . Bất quá đến là nhìn qua càng thêm náo nhiệt có yêu .
Cùng hôm qua giống nhau, chủ tịch trên đài ngũ trưởng lão lại tuyên bố tân sinh thi đấu thể thao tái bắt đầu, buổi sáng quả nhiên linh mẫn huyễn sư lên sân khấu.
Phạm Thiên La ngồi ở bản thân võ Kiếm Sư khu vực, bên trái là phạm vô hi, bên phải là Mộ Vũ, ba người tam đem cây quạt nhất trí phiến phong, nhìn qua thật là có điểm khôi hài.
Tràng thượng, linh huyễn sư tân sinh lục tục lên sân khấu, Tư Mã Hoàng Vũ cùng Mặc Tinh Thần cũng rốt cục lên rồi.
So với võ Kiếm Sư, linh huyễn sư thiếu nhiều lắm, chỉ có một trăm nhân tả hữu, sở dĩ tại như vậy đại cái trên lôi đài thật đúng là hơi lạnh thanh.
Ngũ lão trưởng lão một tiếng bắt đầu sau, nhất thời lục ánh sáng màu mũi nhọn nổi lên bốn phía, ma thú ào ào gặt hái, mới làm cho cả trên lôi đài náo nhiệt đứng lên, đồng thời thính phòng cũng náo nhiệt đứng lên.
Phạm Thiên La nhìn về phía Tư Mã Hoàng Vũ bên kia, chỉ thấy hắn ở Mặc Tinh Thần bên người cách đó không xa, Mặc Tinh Thần ngay cả ma thú cũng chưa kêu lên, Tư Mã Hoàng Vũ Hỏa Diễm hồng giáp sư đến là hiện thân , nhìn qua uy phong lẫm lẫm , ở trên đài sở hữu ma thú trung rất là xuất sắc.
Phạm Thiên La còn thấy được diêu lôi kia chỉ tân ma thú, tam giai tứ vĩ con báo, so với hắn phía trước kia chỉ tam giai cao tinh ma thú lục lân điện giáp sói tựa hồ kém không ít, nghĩ đến hắn cũng là vì trận này thi đấu thể thao tái không thể không khế ước một cái, bất quá dựa theo hắn bản thân thực lực, này con báo miêu hẳn là dựa vào chủ nhân mà tấn chức đến tam giai năm sao thực lực.
Giữa sân rất nhanh liền hỏa nổ lên đến, các loại ma thú cường hãn công kích, sáng rọi bắn ra bốn phía, nhìn xem mọi người cũng là phi thường hưng phấn, so với người với người trong lúc đó đấu tranh, ma thú khả tới bạo lực cùng rung động rất nhiều.
Kim tuyến hắc y Mặc Tinh Thần hạc trong bầy gà, hai tay phụ lưng đứng ở trên đài vẫn không nhúc nhích, phảng phất cùng thiên địa đều dung cùng một chỗ, làm cho người ta lưu lại khắc sâu ấn tượng.
Kỳ quái là không có một tân sinh dám đi đối hắn phát động công kích, loại này cảnh tượng đương nhiên khiến cho khác đệ tử chú ý, bởi vì dù sao chỉ có linh huyễn sư tân sinh bên này biết Mặc Tinh Thần tàn nhẫn, mà này lão sinh cũng là không biết, nhưng hiện tại nhìn đến loại tình huống này, không thể nghi ngờ cùng phía trước Phạm Thiên La lần đó giống nhau, nhường bọn họ cũng đều biết người này là này một đám linh huyễn sư trung kiệt xuất thiên tài, cái này càng làm cho mọi người tò mò.
Trên đài còn có một người nam nhân không quá động thủ, kia tự nhiên là bát tinh đại linh sĩ đỗ hừ, chính là hắn rời đi Mặc Tinh Thần rất xa, để tránh một cái không cẩn thận, bị Mặc Tinh Thần đánh trước rơi xuống lôi đài, hắn cũng chỉ có thể khóc.
Một đám tân sinh cùng bọn họ ma thú bị đánh rớt lôi đài, Phạm Thiên La thấy được trong đó ba người quả thật thật cường hãn, Tư Mã Hoàng Vũ, yêu lôi cùng một cái khác trát hai điều thật dài ma hoa biện tiểu cô nương, xem ra nàng đã kêu thanh yến .
Tư Mã Hoàng Vũ coi như là đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, đánh rớt không biết bao nhiêu cái đệ tử, cho đến khi cuối cùng trên đài thừa lại năm người, đúng là phía trước đoán trước năm người, tứ nam nhất nữ, mà trong đó Mặc Tinh Thần liên thủ cũng chưa động quá, nhường không ít lão học sinh khóc thút thít không thôi, cảm thấy khác tân sinh cũng quá không có can đảm , chỉ có tân sinh nhóm tự mình biết nói, không muốn chết quá khó coi, cũng đừng đi trêu chọc Mặc Tinh Thần như vậy yêu nghiệt.
Đỗ hừ cũng là rất ít động thủ , bất quá hắn luôn luôn rời đi Mặc Tinh Thần rất xa, cho dù cuối cùng thừa lại bọn họ năm người , hắn vẫn là đứng ở Mặc Tinh Thần xa nhất địa phương, phỏng chừng lần trước bị Mặc Tinh Thần đánh cho đầu dưới chân trên trát xuống mồ hố lí, nhưng hắn trong lòng có bóng ma.
Trên đài năm nhân, tứ chỉ ma thú, tiến vào cuối cùng giai đoạn, tranh đoạt tiền tam danh.
"Tư Mã Hoàng Vũ, ngươi vẫn là ngoan ngoãn đi xuống đi!" Diêu lôi sắc mặt dữ tợn trước nhìn Tư Mã Hoàng Vũ, hắn hiện tại không dám trêu chọc Mặc Tinh Thần, cũng không dám đi đối phó đỗ hừ, mà thanh yến cùng hắn không có gì cừu, sở dĩ Tư Mã Hoàng Vũ thành năm người trung thứ nhất cũng bị hắn niết nhuyễn quả hồng .
☆, linh huyễn sư tái 2
Phạm Thiên La bên này nhìn đến diêu lôi khiêu chiến Tư Mã Hoàng Vũ, lập tức thấp giọng mắng một tiếng.
Tư Mã Hoàng Vũ tuấn tú trên mặt cũng là thập phần ngưng trọng, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm một mặt khinh bỉ diêu lôi nói: "Hừ, muốn ta đi xuống, ngươi tốt nhất xuất ra điểm bản sự đến!" Nói xong thân ảnh một cái bay lên không, vững vàng dừng ở của hắn Hỏa Diễm hồng giáp sư thượng, hồng giáp sư lập tức đối với diêu lôi tứ vĩ con báo rít gào một tiếng, thanh thế dọa người.
Bên kia thanh yến tựa hồ là không nghĩ tới loại tình huống này, bất quá nàng biết bản thân muốn vào tiền tam cũng không dễ dàng, muốn đánh bại Tư Mã Hoàng Vũ không nói, còn phải đả bại diêu lôi, nhường nàng cảm giác không có gì hi vọng.
"Chính ngươi đi xuống!" Đỗ hừ bỗng nhiên lạnh lùng đối thanh yến nói một câu, ánh mắt đều là uy hiếp.
Thanh yến sửng sốt sau lộ ra cười khổ, nhìn xem bên kia đối trì Tư Mã Hoàng Vũ cùng diêu lôi, lại nhìn xem giống như thiên nhân Mặc Tinh Thần, con ngươi chợt lóe, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu bản thân nhảy lôi đài, đưa tới một mảnh hư thanh, cũng nhường trên đài trận này tranh đoạt thứ ba trận đấu có đại xem đầu.
Thính phòng thượng, sớm bị đánh hạ đài liêu mập mạp giơ nắm tay la to nói: "Tư Mã Hoàng Vũ tất bại! Diêu lôi tất thắng!" Hắn lần trước bị Tư Mã Hoàng Vũ vạn ma luân cắt mông một đao, trong lòng hình như luôn luôn oán hận lắm.
"Tư Mã Hoàng Vũ cố lên! Tư Mã Hoàng Vũ tất thắng!" Phạm Thiên La bỗng nhiên đứng lên la lớn, kia bao hàm Chiến Khí thanh âm chấn đắc toàn trường nhân lỗ tai run lên.
Sở hữu ánh mắt đều hướng Phạm Thiên La bên này tụ tập, nhìn đến là nàng sau, nghị luận thanh ào ào, Phạm Thiên La cũng là làm không phát hiện, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực , trên tay đại cây quạt đối với Tư Mã Hoàng Vũ bên kia loạn huy, thật đúng giống siêu cấp đội cổ động viên đội trưởng, bên cạnh phạm vô hi cùng Mộ Vũ đều là một đầu hắc tuyến, dùng cây quạt lén lút che khuất bọn họ mặt, nha đầu kia quả nhiên không là người thường a.
Chủ tịch trên đài ba vị đại đạo sư cũng là hai mặt nhìn nhau, sau đó lam triết liền cười rộ lên nói: "Này tiểu nha đầu thật sự là coi trọng bằng hữu a."
"Ngươi thế nào không nói này tiểu nha đầu tuyệt không biết dáng vẻ đâu?" Lam thịnh đổ bát tự mi run lẩy bẩy.
"Nàng vẫn là cái nha đầu, có xúc động mới có nhiệt tình, không ngại." Lam bồi vuốt xám trắng râu ha ha cười.
"Các ngươi này hai cái lão gia này." Lam thịnh cũng chỉ có thể lắc đầu thở dài, còn không có gặp qua này hai cái lão gia này đối đồng nhất cái đệ tử như vậy duy hộ .
Trên cùng ngũ trưởng lão cũng là cười lắc đầu, nha đầu kia lá gan thật đúng không là một loại đại a, mới đến bao lâu, cũng đã trở thành thánh học viện nhân vật phong vân , mặc kệ là thực lực vẫn là tính cách, đều là như vậy cường hãn a, nữ tử chưa hẳn không bằng nam a.
Mà trên đài luôn luôn đứng thẳng tắp Mặc Tinh Thần cũng nhịn không được khóe miệng run rẩy hạ, ẩn ẩn con ngươi đen hướng Phạm Thiên La bên kia liếc đến, sau đó hừ lạnh hạ.
Tư Mã Hoàng Vũ cũng bị dọa nhảy dựng, nhưng lập tức khuôn mặt tuấn tú lộ ra một cái thật to tươi cười, sau đó ánh mắt nhíu lại, đối với diêu lôi cả giận nói: "Đến đây đi! Ngươi tên hỗn đản này!" Nói xong Hỏa Diễm hồng giáp sư lại hét lớn một tiếng, hướng tới đối diện diêu lôi hung hăng đánh tới.
"Ngươi đi tử!" Diêu lôi nhất bụng hỏa, hai tay mặt trên ngưng tụ màu xanh cột sáng, lập tức rót vào trước mặt hắn tam giai tứ vĩ con báo trên người, kia con báo meo ô một tiếng, tứ điều cái đuôi đại trương, đối với kia Hỏa Diễm hồng giáp sư va chạm mà đi.
Hai ma thú hoàn toàn không có hoa tiếu, có được là chân thật thực lực cứng rắn hám.
"Oanh!" Toàn bộ lôi đài tựa hồ đều đẩu giật mình, hai ma thú thể tích đều không sai biệt lắm, cấp bậc đều ở tam giai, bất quá Tư Mã Hoàng Vũ ở tam giới ba sao, mà diêu lôi ở tam giai năm sao, nhưng ở ma thú huyết mạch phương diện, con báo xa xa bị hồng giáp sư áp chế, tâm sinh hoảng sợ, sở dĩ hắn không thể không dùng tự thân thực lực phụ trợ con báo công kích, bằng không cho dù con báo cường hai tinh, nó vẫn là không muốn đi trêu chọc hồng giáp sư .
☆, linh huyễn sư tái 3
Va chạm qua đi, một đạo thân ảnh phao bắn phía sau, đúng là sắc mặt khó coi Tư Mã Hoàng Vũ, hiển nhiên so thực lực, cho dù của hắn hồng giáp sư bản thân so con báo thân thể cường độ mãnh liệt nhiều lắm, vẫn là bởi vì cấp bậc không đợi mà bị đẩy lui.
"Ha ha, tưởng thắng ta nằm mơ, cho dù không có lục lân điện giáp sói, ta cũng đồng dạng thắng ngươi!" Diêu lôi nói chuyện khi, ánh mắt vô cùng oán hận nhìn mắt một bên đứng yên Mặc Tinh Thần, trong lòng nhất bụng hỏa hắn cũng chỉ có thể phát tiết ở Tư Mã Hoàng Vũ trên người, ai kêu hai người này là một người đâu.
"Ngươi tưởng dễ dàng như vậy thắng ta cũng làm mộng!" Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt dữ tợn cười, trong tay xuất hiện của hắn binh khí màu đen vạn ma luân, tuy rằng là tam hạch binh khí, nhưng vạn ma luân loại này binh khí tương đối đặc thù, trực tiếp có thể rời tay chiến đấu, thích hợp xa công.
"Binh khí ai không có!" Diêu lôi ha ha cười, cũng linh một phen màu bạc đại đao xuất ra, vừa thấy dưới cư nhiên cũng có tam khỏa ma hạch.
"Hừ!" Tư Mã Hoàng Vũ thở sâu, ba chỗ đồng phát, hồng giáp sư tiến công tứ vĩ con báo, vạn ma luân bí mật mang theo hắc màu xanh quang mang hướng diêu lôi bay vụt đi, bản thân song chưởng hình thành một đạo màu xanh cột sáng cũng hướng diêu lôi hung hăng tạp đi qua.
Diêu lôi hừ lạnh một tiếng, một lòng tam dùng, đi nhanh bước ra, màu bạc đại đao đối với vạn ma luân bổ tới, thân thể một cái xoay tròn, né qua Tư Mã Hoàng Vũ cột sáng nhất kích, đồng thời tâm thần khống chế được tứ vĩ con báo cùng hồng giáp sư chém giết.
Trên đài một trận kim thiết tiếng động đan vào, màu xanh quang mang cao thấp nối tiếp, thú tiếng hô càng  một trận tiếp theo một trận.
"Hoàng Vũ xem ra muốn thua." Mộ Vũ bên này nhíu mày nói.
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Dù sao kém hai tinh thực lực, muốn không át chủ bài tưởng thắng cũng khó, bất quá tiểu tử này hôm nay biểu hiện đã thật không sai , ít nhất chiến ý rất mạnh."
Phạm vô hi cũng gật gật đầu, lộ ra điểm hàm hậu tươi cười nói: "Tiểu tử này theo thiên chi kiêu tử đi đến bên này khắp nơi chịu đả kích, cá tính cũng thu liễm không ít, coi như là một lần tôi luyện."
Phạm Thiên La thực đồng ý địa điểm gật đầu, ánh mắt hướng Mặc Tinh Thần nhìn lại, hiện tại toàn bộ tân sinh trung tối kiêu ngạo hẳn là người kia a. Phạm Thiên La đem bản thân xem nhẹ .
"Di!" Bỗng nhiên Mộ Vũ thân thể tọa thẳng, kinh hô một tiếng.
Phạm Thiên La vội vàng nhìn về phía chiến trường, chỉ thấy Tư Mã Hoàng Vũ ma thú Hỏa Diễm hồng giáp sư đột nhiên giống nổi cơn điên dường như, hai mắt đỏ lên, toàn bộ thân thể cũng tựa hồ cấp tốc bành trướng một vòng, kia đối diện tứ vĩ con báo sợ tới mức đều nhỏ một vòng.
Giữa sân ào ào kinh dị, mà bên kia ở tiếp diêu lôi mấy chiêu sau chật vật Tư Mã Hoàng Vũ cũng lộ ra ngạc nhiên sắc, sau đó khóe miệng lại làm dấy lên tà ác tươi cười, thân thủ nhất chỉ, hô to một tiếng: "Tiểu hỏa! Cắn chết của hắn ma thú!"
"Sao lại thế này?" Diêu lôi hiển nhiên cũng dọa nhảy dựng, chỉ huy bản thân tứ vĩ con báo lại nghênh chiến, nhưng lúc này đây, hồng giáp sư lực lượng tựa hồ dâng lên vài lần, cứng rắn hám nhất chiêu sau, tứ vĩ con báo một tiếng nhớ tiếc bay ngược đi ra ngoài, cư nhiên trực tiếp bị đánh bay ra lôi đài.
Mà diêu lôi sắc mặt nhất bạch, miệng tràn ra một búng máu đến.
"Ngươi, ngươi tác tệ!" Diêu lôi không cam lòng chỉ vào Tư Mã Hoàng Vũ cả giận nói...
Toàn trường nhất thời ồn ào đứng lên, không nghĩ tới thi đấu thể thao tái thượng sẽ có người tác tệ.
"Ta không có!" Tư Mã Hoàng Vũ cả giận nói, "Là ma thú của ngươi không bằng ta gia tiểu hỏa, đừng không thừa nhận!"
"Thúi lắm, cho dù con báo so ra kém hồng giáp sư, cũng không khả năng kém xa như vậy, ngươi rốt cuộc làm cái gì!" Diêu lôi ánh mắt lập tức nhìn về phía chủ tịch đài, hiển nhiên là muốn đòi tìm kiếm công bằng.
Phạm Thiên La nhíu mày, hồng giáp sư vừa rồi tình huống tựa hồ là ăn giống tạm thăng đan cái loại này tăng lên viên thuốc dường như, nhưng nàng cũng không gặp Tư Mã Hoàng Vũ có cơ hội uy dược a?
☆, linh huyễn sư tái 4
Chủ tịch trên đài ngũ trưởng lão cũng là cau mày tâm, ánh mắt nhìn về phía phía dưới một tầng ba vị đại đạo sư, hiển nhiên vừa rồi phát sinh chuyện gì, liền ngay cả hắn cũng không cẩn thận nhìn.
Lam bồi đạo sư lập tức lắc đầu nói: "Lão phu quả thật không thấy được cái gì không đem chỗ."
"Này ma thú thế nào đột nhiên hội phát cuồng đâu, hiện tại lại không có việc gì ?" Lam thịnh kinh ngạc nhìn hồng giáp sư, phải biết rằng hắn hình như lục tinh linh vương
, đối các loại ma thú đều có hiểu biết, nhưng chuyện vừa rồi tình hắn quả thật cũng biết không rõ.
"Ta thấy kia Tư Mã Hoàng Vũ ứng phó diêu lôi đều trở tay không kịp, không có khả năng đối bản thân ma thú làm chút cái gì đi?" Lam triết cũng nhíu mày.
Toàn trường nghị luận ào ào, cuối cùng đều đem ánh mắt nhìn về phía chủ tịch đài, hiển nhiên mọi người đều không rõ lắm.
Ngũ trưởng lão trầm giọng nói: "Có hay không nhân chú ý tới này hồng giáp sư đột nhiên táo bạo tiền, có nhân đối nó động thủ chân?"
Nhất thời, toàn trường tĩnh lặng, mọi người đông nhìn xem, tây nhìn xem, nhưng chính là không có người nói chuyện, hiển nhiên là không có người nhìn đến.
"Ngũ trưởng lão, ta thực không đối tiểu hỏa làm cái gì!" Tư Mã Hoàng Vũ khẩn trương nói.
Diêu lôi nhảy lên nói: "Không có khả năng, không có làm cái gì, này ma thú còn có thể bỗng nhiên tăng vọt ba sao thực lực ?"
"Ta quả thật không có làm cái gì! Ngươi muốn già mồm át lẽ phải ta cũng không có biện pháp, khiến cho trưởng lão quyết định tốt lắm." Tư Mã Hoàng Vũ tức giận nói.
Phạm Thiên La bên này ba người cũng không nói chuyện, Phạm Thiên La hiển nhiên minh bạch này hồng giáp sư không có đột nhiên tăng vọt thực lực loại này kỹ năng, như vậy nhất định là có người đối nó làm cái gì, chính là không là Tư Mã Hoàng Vũ sao?
Ánh mắt bỗng nhiên nhìn đến một bên đứng yên, một thân tối đen cái kia cao ngất thân ảnh, kia trương không hề bận tâm khuôn mặt tuấn tú thượng có một chút nhàn nhạt cười lạnh, Phạm Thiên La trong lòng nhất quý, sẽ không là người này động thủ chân đi, nói đến hắn cách gần nhất , chính là liền hắn kia tính cách cáu kỉnh hội giúp Tư Mã Hoàng Vũ? Còn có sẽ ở loại này giữa sân gian lận? Phải biết rằng một khi bị nắm, hội thủ tiêu trận đấu tư cách .
Chủ tịch trên đài vài vị đạo sư cùng trưởng lão thương lượng một chút sau, ngũ trưởng lão tuyên bố nói: "Quả thật không có chứng cớ thuyết minh Tư Mã Hoàng Vũ đối bản thân ma thú động thủ chân, sở dĩ trận này trận đấu Tư Mã Hoàng Vũ thắng!"
"Không có khả năng! Nhất định có vấn đề !" Diêu lôi rất không phục .
"Ân?" Ngũ trưởng lão chính là một cái ân tự, kia cường đại uy áp lập tức nhường diêu lôi toàn bộ thân thể đều tựa hồ ải nửa thanh.
"Nguyện đổ chịu thua, vị này đồng học nếu cảm thấy ngươi cũng có thể ở nhiều như vậy ánh mắt hạ đối ma thú gian lận, kia cũng là bản lĩnh của ngươi, mọi người cũng không có ý kiến." Ngũ trưởng lão thanh âm trầm thấp nghiêm túc rất nhiều.
Diêu lôi bị dọa đến cái trán đổ mồ hôi, chỉ có thể hung hăng trừng mắt nhìn mắt Tư Mã Hoàng Vũ sau hạ lôi đài, trong lòng đừng nói nhiều nghẹn khuất .
"Tốt lắm, tiền tam danh xuất ra, hiện tại là học trưởng võ đài, các ngươi ba vị nếu là khiêu chiến thành công, thưởng cho cùng võ Kiếm Sư giống nhau, có thể tiến vào bảo tàng khố tuyển giống nhau bảo bối." Ngũ trưởng lão chậm rãi nói.
Lập tức ba gã học trưởng bay lên đài đến, trong đó một gã cười ha ha nói: "Hôm qua võ Kiếm Sư tân sinh thắng hai tràng, linh huyễn sư tân sinh cũng không tốt như vậy vận , bằng không chúng ta này đó làm học trưởng thật đúng là có điểm mất mặt đâu!"
Chỉ thấy này nam cao gầy, diện mạo một loại, nhưng cá tính tựa hồ rất là sang sảng, trên mặt lộ vẻ hưng phấn tươi cười.
"Khưu lâm sinh, đả bại tân sinh!" Lão đệ tử nhóm bắt đầu vì bọn họ cố lên .
Tư Mã Hoàng Vũ nhìn xem trên đài ba vị học trưởng, cuối cùng lắc đầu nói: "Ta nhận thua." Bởi vì hắn rõ ràng cảm giác này ba người thực lực so diêu lôi đều lợi hại, hắn cũng không tưởng tự rước khuất nhục.
☆, linh huyễn sư tái 5
Tư Mã Hoàng Vũ nhận thua đến là cũng không có khiến cho quá lớn phản ứng, bởi vì thực lực của hắn quả thật thảo không đến hảo.
Đỗ hừ ở ba vị học trưởng ngực ngắm liếc mắt một cái, chỉ thấy kia Khưu lâm sinh là nhị tinh linh vương, xem huy chương cái đáy nhan sắc vẫn là nhị tinh cao nhất linh vương, không khỏi le lưỡi, nhìn Mặc Tinh Thần liếc mắt một cái.
Mặc Tinh Thần tự nhiên cũng tảo đến Khưu lâm sinh huy chương, chẳng qua môi mỏng tà tà ngoéo một cái, không có gì e ngại sắc.
"Học trưởng, thỉnh chỉ giáo." Đỗ hừ rốt cục tuyển vị nhất tinh linh vương học trưởng, bởi vì còn có một vị cũng là nhất tinh linh vương, không khỏi trong lòng cười khổ, này đó học trưởng cũng quá ngoan thôi, đi lên khi dễ tân sinh sao? Bất quá hắn đến là cũng tưởng thử xem nhất tinh linh vương uy lực, dù sao cao thủ tịch mịch, hắn ở tân sinh khu, bài danh thứ hai, đối phó Mặc Tinh Thần hắn chỉ có bị chụp phi phân, đối khác đệ tử, chỉ có hắn chụp phi người khác phân, làm cho hắn chiến ý ngập trời dưới, không có lực lượng ngang nhau đối thủ, thật sự có điểm thật đáng buồn.
"Đỗ hừ hảo dạng !" Tân sinh bên trong lập tức trợ uy tiếng vang lên, mà bên này Khưu lâm sinh hướng Mặc Tinh Thần trước mặt vừa đứng cười nói, "Mặc đồng học là này nhất kỳ thiên tài nhân vật đi, vậy để cho ta tới thử xem như thế nào?"
Mặc Tinh Thần rốt cục toàn thân theo luôn luôn duy trì thẳng tắp trạng thái hạ buông lỏng xuống, ánh mắt sáng ngời nhìn Khưu lâm sinh nói: "Học trưởng, không nghĩ mất mặt lời nói, ngươi vẫn là đi xuống đi, ngươi không phải là đối thủ của ta!"
"Oa!"
"Dựa vào, tiểu tử này quá kiêu ngạo !"
"Con mẹ nó, hiện tại tân sinh thế nào một cái so một cái cuồng a!"
"Học trưởng, tấu hắn! Rất khả khí !"
Phạm Thiên La bên này, phạm vô hi sửng sốt sau nói: "Tiểu La, tiểu tử này giống như ngươi cuồng a."
Phạm Thiên La lập tức mắt trợn trắng nói: "Ta nào có hắn như vậy kiêu ngạo, rất càn rỡ , cũng không sợ khiến cho công phẫn!" Phạm Thiên La nói thầm đứng lên, khiến cho bốn phía một mảnh đệ tử đối nàng khinh bỉ, hiển nhiên mọi người đều cảm thấy hai người kia là tám lạng nửa cân.
Khưu lâm sinh sửng sốt sau cười ha ha đứng lên nói: "Mặc đồng học như vậy có tự tin?"
Mặc Tinh Thần sắc mặt như trước lạnh lùng nói: "Ta hôm nay tưởng khiêu chiến không là ngươi, như chính ngươi cảm thấy có thể thắng mười đại kim bài thứ mười danh thần hạc lời nói, ta nhận thua."
"Cái gì!" Toàn trường lại một lần nữa bị kinh hách đến.
Khưu lâm sinh sửng sốt sau nói: "Ngươi có thể thắng thần hạc học trưởng? Hắn khả vừa tấn chức vì bốn sao đại võ sĩ a!" Khưu lâm sinh cảm thấy bản thân không thắng được thần hạc học trưởng, tuy rằng bọn họ có ma thú, nhưng là thần hạc học trưởng không thôi là trên thực lực cao hơn bọn họ, quan trọng nhất là đối chiến kinh nghiệm.
"Như ngươi không để ý lời nói, ta nghĩ trận này khiêu chiến thần hạc học trưởng." Mặc Tinh Thần nói, "Nếu là ta thua, tự nhiên cũng coi như ngươi thắng, ta không nghĩ lãng phí thời gian!"
Oa dựa vào! Giữa sân một mảnh kinh xôn xao tiếng động.
"Tiểu tử này điên rồi!"
"Ta xem hắn là muốn chết!"
"Quá kiêu ngạo , muốn hảo hảo trị trị như vậy tân sinh, đều đem chúng ta học trưởng làm cái gì !"
Sở hữu ánh mắt đều chuyển hướng một cái phương hướng, cái kia phương hướng chính là ba năm cấp thần hạc học trưởng vị trí.
Phạm Thiên La bên này cũng xem qua đi, chỉ thấy thần hạc là một cái gầy nam tử, ước chừng mười bảy tuổi, một đôi mắt rất là hữu thần, giờ phút này một trương trên mặt có điểm hứng thú dạt dào bộ dáng.
"Đã thật lâu không có người khiêu chiến ta ." Thần hạc chậm rãi đứng lên.
"Thần hạc học trưởng tấu hắn! Gọi hắn biết cái gì kêu trời cao đất rộng." Có nhân ồn ào nói.
Trên đài Khưu lâm sinh con ngươi chợt lóe, đối Mặc Tinh Thần ôm quyền nói: "Ngươi đã muốn khiêu chiến thần hạc học trưởng, ta liền rời khỏi, ngươi nếu có thể thắng học trưởng, ta tự nhiên không là đối thủ của ngươi."
"Tạ học trưởng." Mặc Tinh Thần khóe miệng gợi lên một chút mỉm cười, sau đó ngẩng đầu, chống lại thần hạc học trưởng cặp kia chớp động hơi hơi hưng phấn sáng bóng con ngươi.
☆, khiêu chiến thần hạc 1
Chủ tịch trên đài, đạo sư nhóm đều có điểm thình lình bất ngờ .
Ngũ trưởng lão nhíu mày nói: "Này Mặc Tinh Thần sao lại thế này?" Lời này tự nhiên là hỏi ba vị đại đạo sư .
Lam bồi ôm quyền nói: "Mặc Tinh Thần muốn trụ một mình sân, học viện quy định, chỉ có thể khiêu chiến mười đại kim bảng đệ tử, như thắng được, mới có bản thân sân, bất quá ta đến là không nghĩ tới hắn nhanh như vậy liền phát ra khiêu chiến ."
"Phía trước ta nghe Phạm Thiên La nha đầu kia cũng nói muốn muốn độc lập sân, muốn cho nàng bằng hữu cùng nhau trụ, còn muốn muốn thành lập giáo đoàn, nàng cùng Mặc Tinh Thần là bằng hữu, nghĩ đến đây là bọn họ cộng đồng kế hoạch." Lam triết đạo sư bổ sung thêm.
Ngũ trưởng lão gật gật đầu nói: "Hiện tại trẻ tuổi nhân thật sự là bất quá thì, chúng ta khi đó nào dám tiến giáo một tháng liền khiêu chiến học trưởng , bất quá thần hạc tuy rằng vừa mới thăng cấp tứ Tinh Vũ Vương, nhưng thực chiến kinh nghiệm rất cao, tiểu tử này là nhị tinh linh vương, có đồng cấp ma thú chỉ sợ cũng thắng không xong."
"Tiểu tử này quá mức kiêu ngạo, nên có nhân áp áp của hắn Hỏa Diễm, này đối hắn khó không là một chuyện tốt." Lam thịnh đạo sư nhìn Mặc Tinh Thần kia cao ngất bộ dáng trong lòng oán niệm .
"Ta xem chưa hẳn, Mặc Tinh Thần hình như mặc kình thiên con, át chủ bài hẳn là không ít." Lam bồi nói.
"Trận đấu không được dùng sức mạnh giả năng lượng ngọc bài, không thể dùng đan dược, hắn còn có thể có cái gì át chủ bài?" Lam thịnh nói, "Chẳng lẽ là ngũ hạch binh khí? Ngũ giai ma thú?"
Mọi người ào ào đoán , ngũ trưởng lão rốt cục vẫn là đồng ý trận này khiêu chiến tái, không thể nghi ngờ trận này trận đấu sẽ là tối phấn khích .
Thần hạc toàn thân vây quanh trụ một đoàn màu lam quang mang hướng lôi đài phóng tới, đứng ở Mặc Tinh Thần đối diện cười rộ lên nói: "Vị này học đệ hảo khí phách."
"Học trưởng thỉnh!" Mặc Tinh Thần cũng không dong dài, một tiếng thỉnh tự sau, thân ảnh bạo lui mười trượng, lục quang chợt lóe, một đầu uy phong lẫm lẫm thanh long hai cánh hổ xuất hiện tại mọi người trước mắt, đây là mọi người lần đầu tiên nhìn thấy Mặc Tinh Thần khế ước ma thú, đương nhiên Phạm Thiên La ngoại trừ, nàng ở năm tuổi năm ấy chỉ thấy quá, chính là ngay lúc đó thanh long hai cánh hổ vẫn là ấu tể, mà lúc này cũng đã lớn lên không ít, khổng lồ thân thể so phía trước nhìn đến ma thú đều lớn, một thân thâm màu xanh lân giáp dưới ánh mặt trời phi thường chói mắt, tối kinh người là nó có một đôi khổng lồ cánh, Mặc Tinh Thần một cái nhảy lên, liền bay đến thanh long hai cánh hổ đỉnh đầu phía trên, hai cánh hổ cánh vỗ, trực tiếp lên không.
"Dựa vào, này ma thú rất ngưu ." Vô số người nhìn này một màn vô cùng hâm mộ.
Phạm Thiên La đều có điểm hâm mộ ghen ghét, này thanh long hai cánh hổ cư nhiên có thể phi a, con mẹ nó! Nàng cũng tốt muốn một cái hội phi ma thú a, không biết Tiểu Điêu có thể hay không phi đâu?
Nhắc đến Tiểu Điêu, nó tỉnh lại sau thấy được Tiểu Bồ Đề mừng rỡ như điên, tuy rằng Tiểu Bồ Đề còn không có thức tỉnh, nhưng Tiểu Điêu lại trực tiếp theo nàng nội đan thượng bóc ra, bắt đầu dính vào Tiểu Bồ Đề trên đỉnh đầu, nhìn xem Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến. Thuận tiện đề một chút, nàng tấn chức nhất Tinh Vũ Vương khi, hình tròn nội đan bắt đầu chuyển biến vì ngón cái lớn nhỏ hình tam giác nội tinh , nhưng tuy rằng tiểu, cũng là có thể chứa đựng càng nhiều năng lượng.
Tiểu Điêu nói nó cơ hội tới , muốn nhân cơ hội tu luyện một đoạn thời gian, là có thể ngưng tụ thành thật thể xuất ra , ở đối Tiểu Bồ Đề không thương hại dưới, nàng cũng chỉ có thể tùy tiện nó .
"Thanh long hai cánh hổ, mặc kình thiên quả thật cấp này con để lại át chủ bài a." Lam thịnh đạo sư nhìn kia thanh long hai cánh hổ cũng không cấm quen mắt.
"Này ma thú thực lực giống như Mặc Tinh Thần, tứ giai nhị tinh, bất quá so với một loại cùng giai ma thú khả cường hãn nhiều lắm, hơn nữa nó phi hành công năng, xem ra một trận chiến này thật là có thắng được hi vọng." Lam bồi nói.
Lam triết đại đạo sư không khỏi cũng gật gật đầu, nhịn không được thở dài cảm thán nói: "Lần này tân sinh thật sự là quá mức biến thái ."
Thần hạc đang nhìn đến Mặc Tinh Thần ma thú khi, trong lòng cả kinh, đồng tử mắt lập tức hung hăng co rụt lại, người này quả nhiên là có bị mà đến, xem ra hôm nay bản thân như không cẩn thận điểm, thật khả năng lật thuyền trong mương...
PS: Thích bài này thân nhóm muốn đổ bộ QQ đọc, cất chứa, nhiều hơn đề cử, bình luận, bình 5 phân, nhiều cấp tác giả một điểm cổ vũ ha, cám ơn mọi người.
☆, khiêu chiến thần hạc 2
Thần hạc rất cẩn thận lấy ra của hắn binh khí, một cây có ba thước dài hơn song đầu kích, mặt trên tứ khỏa được khảm tốt ma hạch, một cái xinh đẹp động tác sau dựng thẳng ở hắn bên người, làm cho hắn cả người khí thế lập tức có điều thay đổi.
Mặc Tinh Thần biết bản thân có ma thú có thể cùng tam Tinh Vũ Vương so sánh, nhưng thần hạc hiện tại đã là tứ Tinh Vũ Vương, phải biết rằng Vũ Vương trong lúc đó, thăng nhất tinh đều là cực kì khó khăn, mỗi một giai lực lượng đều là như núi hác một loại chênh lệch, này thần hạc tìm hai năm thời gian thăng cấp, đã là phi thường có thiên phú .
Đối mặt đối thủ như vậy, hắn cũng không dám qua loa, trên tay vừa lật, một thanh cả người tối đen liêm đao xuất hiện ở trong tay hắn, này liêm đao so với hắn cả người đều lớn gấp đôi, nhìn qua thật quỷ dị, dày đặc đao phong thượng ngân hắc quang bốn phía, coi trọng sắc bén vô cùng, chuôi đao chỗ một viên lục sắc đại bảo thạch rất là chói mắt, sống dao thượng bảy khổng thượng đã được khảm tứ khỏa ma hạch.
"Tử vong liêm đao! ?" Chủ tịch trên đài ngũ trưởng lão nhịn không được nói một tiếng, nhất thời khiến cho phía dưới một mảnh phản ứng.
"Không là, tử vong liêm đao là viễn cổ mười đại thần Binh chi nhất, thất hạch binh khí, hắn cái chuôi này mới tứ hạch." Lam triết lập tức nói.
Mọi người tựa hồ nói ra khí, ai chẳng biết nói viễn cổ mười đại thần Binh a, mỗi một đem đều là có thể khai thiên tích địa , truyền thuyết đều là đế giai cường giả sử dụng , tối thiểu cũng là tôn giai, bất quá thời đại lâu lắm, sau lại đại chiến phân tranh, cường giả biến mất vô số, cũng không biết này mười đại thần Binh đều dừng ở nơi nào.
"Tuy rằng không là tử vong liêm đao, nhưng hắn như vậy liêm đao cũng không đơn giản, tài liệu tựa hồ là vạn năm hàn băng, kia sát khí rất lạnh liệt, thần hạc lúc này muốn bại." Lam bồi nhíu mày nói.
Ba vị đạo sư đều sắc mặt có điểm ngưng trọng, ngũ trưởng lão con ngươi nheo lại, nhìn chăm chú vào Mặc Tinh Thần.
Thần hạc nhìn thấy của hắn binh khí càng  khiếp sợ, sắc mặt hơi hơi trở nên trắng, trên tay song đầu kích cũng nắm thật chặt, này chiến nhất định phi thường gian khổ.
Phạm Thiên La mắt to cũng mị dậy lên, cái chuôi này liêm đao cho nàng cảm giác quá mức rung động, hảo quỷ dị cảm giác, trong lòng tựa hồ có một loại sợ hãi cảm dường như, bất quá Mặc Tinh Thần như vậy cầm, lại không biết vì sao đặc biệt xứng, giống như cái chuôi này liêm đao chính là vì hắn định chế dường như.
"Thật là lợi hại liêm đao." Mộ Vũ cũng nhịn không được đổ hấp khẩu khí.
"Hiện tại ngươi tin tưởng hắn có thắng thần hạc thực lực ?" Phạm Thiên La buồn cười liếc hướng hắn.
Mộ Vũ nhìn nàng kia vui cười khuôn mặt nhỏ nhắn, khóe miệng vi đẩu nói: "Tiểu tử này bảo bối đến là nhiều, phỏng chừng còn có rất mạnh Chiến Kỹ."
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Ngươi cũng không xem hắn là ai con." Nghĩ đến mặc kình thiên, Phạm Thiên La đã nghĩ đến bản thân sư phụ Tây Môn Xuy Tuyết, không biết bọn họ hiện tại thế nào , bản thân hẳn là tìm thời gian đi hứa doanh tỷ tỷ bên kia một chuyến mới được, lần này trận đấu về sau hẳn là có một ngày ngày nghỉ .
Mộ Vũ biển mếu máo, trong lòng có điểm hơi hơi buồn bực, ánh mắt u lãnh nhìn chăm chú vào Mặc Tinh Thần kia uy vũ bộ dáng, không thể phủ nhận, người này khí thế quả thật rất mạnh, này khuôn mặt cũng là đáng chết tuấn mỹ, xem bốn phía bên kia ríu ra ríu rít giọng nữ kia sùng bái ánh mắt sẽ biết.
"Hảo tiểu tử, thứ tốt không ít a!" Thần hạc trong lòng tố chất rất cao, đối với đỉnh đầu Mặc Tinh Thần cười nói.
"Đối học trưởng ta cũng không dám qua loa, cẩn thận rồi!" Mặc Tinh Thần cũng là sang sảng cười, chiến ý sôi trào, khống chế thanh long hai cánh hổ đối với thần hạc phi phác mà đến, màu lam sáng rọi đem cả người toàn bộ vây quanh trụ.
Thần hạc vẫn không nhúc nhích, chính là trong cơ thể Chiến Khí như thủy triều bàn trào ra, màu lam quang mang ở hắn trên thân thể hình thành nhất kiện lóe sáng màu lam chiến giáp.
☆, khiêu chiến thần hạc 3
Phạm Thiên La nhìn đến như vậy xinh đẹp chiến giáp, nội tâm nhịn không được hâm mộ một chút, nàng vừa bước vào nhất Tinh Vũ Vương, còn không có cơ hội hảo hảo khống chế của nàng Chiến Khí, liền vội vàng luyện dược , quay đầu nhất định phải nhìn xem bản thân mặc vào màu lam chiến giáp bộ dáng, nhất định là tư thế oai hùng hiên ngang đi.
Phạm Thiên La trong lòng nho nhỏ trang điểm một chút, ánh mắt tiếp tục nhìn chằm chằm giữa sân, tâm tình cũng theo khẩn trương đứng lên, nàng có cảm giác, kia thần hạc cũng tuyệt đối không là dễ đối phó tên.
Mặc Tinh Thần huy động của hắn 'Sinh tử liêm đao', một đạo màu lam sáng rọi thoát ly liêm đao, thành đao phong hình dạng hướng tới thần hạc hung hăng bổ tới, đồng thời thanh long hai cánh hổ một cái đại cánh cũng đối với thần hạc hung hăng vỗ lại đây.
Vĩ đại gió xoáy nhường một bên người xem đều cảm giác trên mặt sinh quát giống nhau đau, có thể thấy được ma thú này vỗ uy lực.
Thần hạc ngay tại giờ khắc này động , thân ảnh giống như cách cung chi kiếm, nhanh như tia chớp hướng ma thú phía dưới xuyên qua mà qua, đồng thời song đầu kích đối với ma thú bụng đâm tới.
Thanh long hai cánh hổ một cái bay xéo tránh né sau đáp xuống trên lôi đài, Mặc Tinh Thần con ngươi đen nhíu lại, này thần hạc tốc độ mau kinh người, như vậy đi xuống thật dễ dàng bị hắn đánh lén thành công, vẫn là rơi xuống đất chiến tương đối bảo hiểm.
"Hướng!" Mặc Tinh Thần tử vong liêm đao đối với thần hạc nhất chỉ, một người nhất thú lại nhằm phía thần hạc.
Thần hạc song đầu kích một cái quay lại, toàn thân màu lam Chiến Khí thẳng bức kích tiêm, hình thành một cái màu lam quang đoàn, cùng Mặc Tinh Thần một đao cùng ma thú nhất kích hung hăng đánh vào cùng nhau.
Phạm Thiên La trong lòng chấn động, trên mặt lộ ra lo lắng, này thần hạc quả nhiên rất mạnh, xem ra có thể đi vào kim bài tiền mười người người đều có thực lực.
Chỉ thấy thần hạc thân ảnh quơ quơ, từng bước cũng chưa rút lui, phản xem Mặc Tinh Thần, ma thú sát mặt bàn rút lui ba thước tả hữu, lúc này đây cứng rắn hám biểu hiện hai người thực lực, Mặc Tinh Thần ở ma thú cùng liêm đao phụ trợ hạ, cư nhiên vẫn là lược thua một bậc, này đến là có điểm ra ngoài ba vị đạo sư dự kiến, dù sao Mặc Tinh Thần hai loại bảo bối thực lực không kém a.
"Xem ra người này da trâu thổi lớn." Tư Mã Hoàng Vũ ngồi ở dưới đài thì thào tự nói.
"Hừ, liền hắn cũng tưởng thắng thần hạc học trưởng, nằm mơ!" Liêu mập mạp ngồi ở hắn cách đó không xa, lập tức hừ một tiếng.
Tư Mã Hoàng Vũ nâng mâu xem hắn nói: "Ngươi là tốt lắm vết sẹo đã quên đau không?"
Liêu mập mạp lập tức khóe miệng run lên nói: "Ngươi còn không phải dựa vào nữ nhân!"
Tư Mã Hoàng Vũ khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Đối phó ngươi còn không cần phải dựa vào nữ nhân! Muốn hay không thử lại thử."
Liêu mập mạp thấy hắn sắc mặt dữ tợn, đến là không dám lại kích thích hắn, vội vàng chuyển qua bên kia đi, bên kia diêu lôi ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần, bởi vì hắn cảm thấy vừa rồi hắn bại bởi Tư Mã Hoàng Vũ, có khả năng nhất đối Tư Mã Hoàng Vũ ma thú gian lận chính là Mặc Tinh Thần, hắn là càng nghĩ càng cảm thấy khả năng tính đại.
Tư Mã Hoàng Vũ tự nhiên biết là Mặc Tinh Thần giúp hắn, bởi vì hồng giáp sư cùng hắn ở trong lòng trao đổi qua, quả thật là Mặc Tinh Thần thật xảo diệu đem một viên thuốc bắn vào nó miệng, cái kia thời điểm nó vừa bị đẩy lui, mọi người lực chú ý đều ở Tư Mã Hoàng Vũ cùng diêu lôi trên người, mà nó cách Mặc Tinh Thần gần nhất.
Tư Mã Hoàng Vũ nghĩ vậy điểm, khóe miệng hơi hơi nhất câu, hắn đến là không nghĩ tới Mặc Tinh Thần hội giúp hắn, nhìn giữa sân như trước uy phong lẫm lẫm Mặc Tinh Thần, nghĩ rằng người này kỳ thực đối bằng hữu cũng không hư, chính là tính cách thối thí điểm.
Giữa sân hai người đối trì, thần hạc mỉm cười nói: "Mặc đồng học, nếu liền này hai chiêu lời nói, chỉ sợ hôm nay còn không thắng được ta."
Mặc Tinh Thần hiển nhiên đối này thần hạc ấn tượng không sai, lập tức cười nói: "Học trưởng quả thật lợi hại, là ta xem nhẹ , bất quá ta còn có nhất chiêu, thử qua mới biết được."
"Nga? Vậy thật muốn thử xem ." Thần hạc song đầu kích nhất đoạ , màu lam Chiến Khí lại một lần nữa tràn ngập toàn thân, kia nồng đậm trình độ so Mặc Tinh Thần lam mũi nhọn muốn thâm không ít.
☆, khiêu chiến thần hạc 4
Mặc Tinh Thần khóe miệng hơi hơi gợi lên, con ngươi đen như tinh thần một loại tinh lượng, trong lòng hắn kỳ thực cũng thật kinh ngạc, vốn hắn cho rằng cho dù thực lực của chính mình thượng so thần hạc kém một chút, nhưng có ma thú bổ nhất tinh, hơn nữa sinh tử liêm đao thế nào cũng nên hơn một chút, cũng không nghĩ đến thần hạc biểu hiện làm cho hắn quá mức kinh ngạc, mà vừa rồi kia một chút, hắn cũng ý thức được thần hạc tuy rằng tứ Tinh Vũ Vương thực lực, nhưng hắn tự mình bản thân thân thể cường độ vượt qua tứ Tinh Vũ Vương giai đừng, đây là vì sao hắn ngược lại thua hắn một bậc nguyên nhân .
Vốn hắn cho rằng ra ma thú cùng tử vong liêm đao này trương át chủ bài có thể thắng, xem ra hắn cũng không thể không ra mặt khác một trương át chủ bài , thì phải là hắn cha giao cho của hắn Mặc gia sáng tạo độc đáo linh huyễn sư Chiến Kỹ 'Long Hổ nuốt linh thuật', loại này Chiến Kỹ đối thi triển ra, đối ma thú hữu hiệu, bởi vì là mặc kình thiên phối hợp con trai của tự mình cùng thanh long hai cánh hổ đặc biệt chuyên môn sáng tạo, tuy rằng không là tôn giai Chiến Kỹ, nhưng nhân thú hợp nhất, uy lực cường đại.
Chính là càng là cường đại Chiến Kỹ đối thi triển người thực lực yêu cầu cũng càng cao, Mặc Tinh Thần tài học hội thức thứ nhất, nhưng mỗi lần hắn này nhất chiêu sau, hắn trong cơ thể linh lực tiêu hao cơ hồ cửu thành, không có khả năng lại thi triển lần thứ hai.
Mặc Tinh Thần ánh mắt nhất ngưng, nhìn chằm chằm màu lam chiến giáp vây quanh hạ thần hạc, bỗng nhiên thu hồi sinh tử liêm đao, song chưởng kết xuất một cái phiền phức dấu tay .
Hắn hai tay bắt đầu động thời điểm, bên người thanh long hai cánh hổ một tiếng hổ gầm toàn thân màu xanh lân giáp sáng rọi càng tăng lên, toàn bộ thân thể lấy một loại mắt thường có thể thấy được tốc độ bành trướng đứng lên.
Oa! Thính phòng một mảnh kinh ngạc.
"Di, này Chiến Kỹ cư nhiên là vì ma thú tăng lên sức chiến đấu ." Đổ bát tự mi lam thịnh kinh ngạc nói ra khí.
"Loại này Chiến Kỹ cũng không nhiều gặp a." Lam bồi cũng gật đầu nói.
Lam triết nhíu mày nói: "Loại này phụ trợ ma thú Chiến Kỹ, đối bản thân thực lực yêu cầu cường, hơn nữa tiêu hao rất lợi hại, xem ra là Mặc Tinh Thần cuối cùng át chủ bài ."
Chỉ thấy Mặc Tinh Thần thân ảnh bỗng nhiên lăng không dựng lên, đứng ở đã thành lớn gần gấp đôi cự hổ trên đầu, cúi đầu nhìn xuống phía dưới sắc mặt vô cùng ngưng trọng thần hạc, kia bộ dáng phảng phất thiên thần buông xuống một loại, khiến cho toàn trường nữ sinh tiếng kinh hô.
Thần hạc cảm nhận được một cỗ nguy cơ, đột nhiên song đầu kích một cái loạn chuyển, hét lớn một tiếng, thân thể bay lên không, lam mũi nhọn nhiều điểm, đối với thanh long hai cánh hổ đầu đâm tới.
"Thiên hổ long quyền quyết!" Mặc Tinh Thần miệng cũng là hét lớn một tiếng, mọi người chỉ thấy được hắn trên người thanh long hai cánh hổ móng trước ở thanh màu lam sáng rọi bao vây hạ hình thành một cái vĩ đại nắm tay, đối với thần hạc cặp kia đầu kích tạp đi qua.
"Phanh!" Một tiếng nổ, một cái thân ảnh theo sáng rọi bên trong đổ bắn mà ra, ở không trung rơi một mảnh huyết vũ sau, trực tiếp chiếu vào lôi đài bên ngoài thính phòng lí.
Toàn trường trợn mắt há hốc mồm, bay ra đi tự nhiên là thần hạc, bởi vì Mặc Tinh Thần giờ phút này còn đứng tại kia vĩ đại đầu hổ phía trên, chính là của hắn khuôn mặt tuấn tú tái nhợt rất nhiều, rõ ràng này nhất Chiến Kỹ tiêu hao quá đại.
"Học trưởng!" Rất nhiều người đem thần hạc theo thính phòng lí giúp đỡ đứng lên, người người đều thật khẩn trương cùng kinh hãi, Mặc Tinh Thần này linh huyễn sư Chiến Kỹ thật sự quá lợi hại , cư nhiên thực thắng học viện mười đại kim bảng thứ mười danh.
Mà chiếu mọi người phỏng chừng, Mặc Tinh Thần vừa rồi kia một chút phỏng chừng cũng có thể cùng thứ tám, thứ chín danh tưởng chống lại .
Quả nhiên là tân sinh đáng sợ, yêu nghiệt nhân vật nhiều a.
"Dựa vào, rất suất ." Tư Mã Hoàng Vũ ngây ngốc nói thầm một tiếng, trong mắt đều là một mảnh lửa nóng, nếu bản thân cũng có thể được đến cường đại như vậy Chiến Kỹ, vượt cấp khiêu chiến cũng không là vấn đề a.
Phạm Thiên La cũng là trợn mắt há hốc mồm, nàng đã rất rõ ràng ý thức được một điểm, chính là nhất định phải tìm tuyệt đối cường đại Chiến Kỹ, Chiến Kỹ thật sự quá lợi hại .
☆, phạm môn thành lập 1
Ở toàn trường bị Mặc Tinh Thần này một cái đòn sát thủ rung động thời điểm, Mặc Tinh Thần đã dược dừng ở trên lôi đài, thanh long hai cánh hổ cũng bị thu vào nhẫn không gian, đối với thần hạc phương hướng ôm quyền nói: "Học trưởng, đa tạ ."
Thần hạc đã đứng dậy, tuy rằng bị chật vật đánh bay, nhưng cũng may hắn bản thân thân thể cường độ mạnh mẽ, đến là không chịu cái gì đại thương, đối với Mặc Tinh Thần ôm quyền nói: "Trận này trận đấu, học đệ thắng, này Chiến Kỹ quả thật rất lợi hại, thần mỗ bội phục."
Thần hạc cũng là cái thật sang sảng nam tử, đến là không để ý bản thân thắng thua, lòng dạ quảng khoan, nhường Phạm Thiên La bên này đều thật kính nể gật gật đầu.
"Tiểu tử này quá lợi hại , về sau cách hắn xa một chút." Giữa sân đệ tử nhóm còn tại nghị luận ào ào, xem Mặc Tinh Thần ánh mắt cũng nhiều một phần kính sợ.
"Này giới tân sinh thế nào lợi hại như vậy, ngày hôm qua ra một cái Phạm Thiên La, hôm nay lại ra cái Mặc Tinh Thần, nơi nào tới nhiều như vậy biến thái a!"
"Ngày hôm qua cái kia Mộ Vũ cũng rất lợi hại a, bọn họ Chiến Kỹ đều rất lợi hại, đáng tiếc chúng ta không phúc khí, không chiếm được cao như vậy cấp Chiến Kỹ." Mọi người ào ào cảm thán .
Lúc này, ngũ trưởng lão cũng tuyên bố Mặc Tinh Thần thắng được, đang lúc muốn tuyên bố cử hành tiếp theo tràng Luyện Đan Sư trận đấu khi, Mặc Tinh Thần lại trước tiên nói về .
"Ngũ trưởng lão, học sinh còn có một chuyện muốn mượn nơi này tuyên bố một chút." Mặc Tinh Thần cất cao giọng nói.
Ngũ trưởng lão đã đoán được là chuyện gì, gật đầu đồng ý, Mặc Tinh Thần nhất thời một đôi con ngươi đen bắn phá toàn trường, cuối cùng cất cao giọng nói: "Hôm nay, ta khiêu chiến thần hạc học trưởng thắng lợi, có tư cách có được độc lập tiểu viện cùng sáng lập giáo đoàn. Sở dĩ ta hiện tại tuyên bố một chút, lần này tân giáo đoàn 'Phạm môn' chính thức thành lập!"
Oa! Toàn trường lại một lần nữa sấm dậy, đây chính là cho tới bây giờ đều không thể nào tình, cư nhiên có người ở tiến vào học viện một tháng thời gian nội liền sáng lập tân giáo đoàn, này nếu không có thực lực chân chính, thật khả năng nhất thành lập sẽ bị khác giáo đoàn xa lánh điệu .
"Khụ khụ, bản giáo đoàn gọi là vì 'Phạm môn', nhưng môn chủ lại không là bản nhân." Mặc Tinh Thần ánh mắt hướng Phạm Thiên La bên này xem ra.
Phạm Thiên La giờ phút này trong lòng cũng có chút kích động , người kia cư nhiên thực thành công .
Mọi người kinh ngạc vô cùng, này sáng lập giáo đoàn nhân lại không là môn chủ, sự việc này lại ra ngoài mọi người ngoài dự đoán .
"Phạm môn môn chủ cũng là mọi người đã quen thuộc , võ Kiếm Sư tân sinh Phạm Thiên La!" Mặc Tinh Thần cánh tay huy gạt, chỉ hướng Phạm Thiên La vị trí.
Toàn trường lại một lần nữa hoạt kê tĩnh lặng, đây là hai cái mạnh nhất tân sinh cùng nhau thành lập giáo đoàn?
Phạm Thiên La chỉ có thể đứng dậy, đối mọi người ôm ôm quyền, sau đó đối Mặc Tinh Thần gật gật đầu, làm cho hắn tiếp tục, nàng biết Mặc Tinh Thần là nhất định kế toán hoa hảo toàn bộ chuyện tình mới có thể tuyên bố chuyện này.
"Phạm Thiên La thực lực nói vậy hôm qua mọi người cũng nhìn xem rất rõ ràng, nàng bằng nhất Tinh Vũ Vương thực lực đả bại tam Tinh Vũ Vương gừng nhai, thực lực có mắt đều thấy, mà nàng bản nhân không chỉ có là võ Kiếm Sư, vẫn là một gã Luyện Đan Sư, nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư, như vậy thân phận cùng thực lực đủ để trở thành phạm môn môn chủ! Mà ta, xem như phó môn chủ đi." Mặc Tinh Thần thanh âm lanh lảnh, mọi người đều nghe được nhất thanh nhị sở.
Phạm Thiên La bên này mấy người ngẩn người, nhưng là không nói chuyện, Phạm Thiên La đến là trong lòng cười cười.
"Phạm môn thành lập sau sẽ chiêu đệ tử, bất quá bởi vì là tân giáo đoàn, mọi người có lẽ cũng không xem trọng, nhưng nơi này chúng ta phạm môn có thể làm một cái hứa hẹn, chỉ cần ngươi gia nhập phạm môn, tuân thủ môn quy, như vậy một năm trong vòng, ngươi có thể được đến ít nhất giống đại võ sĩ đan linh tinh tam phẩm đan dược cho ngươi thực lực nâng cao một bước!" Mặc Tinh Thần con ngươi đen trung dần hiện ra một tia tinh quang, nhìn về phía lập tức trở nên trợn mắt há hốc mồm Phạm Thiên La.
☆, phạm môn thành lập 2
Phạm Thiên La cũng không nghĩ đến Mặc Tinh Thần đến này vừa ra, bất quá hiển nhiên điều kiện này khiến cho vô số đệ tử nhiệt liệt phản ứng, phải biết rằng tu luyện đường thượng trừ bỏ chăm chỉ ở ngoài, phải có thiên phú, nếu là thiên phú không đủ, cho dù ngươi lại chăm chỉ, nếu muốn tấn chức đều là thật khó khăn, đến đại võ sĩ cấp bậc, đại linh sĩ cấp bậc, mỗi thăng nhất cấp đều phải vô pháp dự toán thời gian , nhưng nếu là có đan dược phụ trợ, kia hi vọng liền hơn, mà giống đại võ sĩ đan như vậy viên thuốc, cũng không phải người người đều có thể được đến .
Hiện tại đệ tử, tân sinh trung đại đô sổ là đại võ sĩ thấp tinh cùng đại linh sĩ thấp tinh giai đoạn, liền ngay cả nhị, ba năm cấp lão sinh đều là đại võ sĩ cao tinh cùng đại linh sĩ trung cao tinh cấp bậc , chỉ dựa vào cố gắng tu luyện, cũng không phải người người đều có thể ở trong khoảng thời gian ngắn tấn chức .
Mặc Tinh Thần tung đi như vậy dụ (cấm từ) hoặc quả thực là trúng đích bọn họ yếu hại.
Mặc Tinh Thần thật vừa lòng nhìn xem mọi người phản ứng, đương nhiên cũng có rất nhiều người sắc mặt rất khó xem, tỷ như muốn chuẩn bị tuyển nhận tân sinh lão giáo đoàn, mười đại kim bài nhân vật mỗi người đều có một cái giáo đoàn, tựa như thần hạc loại này bị đả bại điệu ra tiền mười , nhưng giáo đoàn như trước là ở , bọn họ sẽ cùng đợi bọn họ môn chủ biến cường, lại khiêu chiến, sở dĩ toàn bộ trong học viện, trừ bỏ nguyên bản mười đại kim bài giáo đoàn ngoại, còn có một ít thế lực nhược một điểm giáo đoàn , mà này đó nhược thế giáo đoàn đã ở Mặc Tinh Thần tuyển nhận phạm vi.
Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn có điểm âm trầm, bất quá cũng không nói chuyện, hiện tại chẳng phải tìm người này tính sổ thời điểm, đại võ sĩ đan hình như tam phẩm đan dược, tuy rằng nàng lập tức cũng khoái thượng tam phẩm, nhưng nếu tới vô số đệ tử lời nói, kia luyện đan đều phải luyện tử nàng .
Mặc Tinh Thần lại ho khan vài cái sau nói: "Trừ bỏ chỗ tốt này ở ngoài, còn có một cái ưu việt, như gia nhập phạm môn, tuân thủ môn quy lời nói, không có tiện tay binh khí đệ tử môn, ta cũng có thể vì này tạo ra hảo binh khí, đương nhiên được khảm ma hạch bản thân tìm kiếm."
Cái gì! ?
Trường hợp lại một lần nữa kinh bạo , lại là một cái vô cùng dụ (cấm từ) hoặc điều kiện a.
Chủ tịch trên đài đạo sư đều là hai mặt nhìn nhau , này phạm môn ưu đãi chính sách so trước kia gì giáo đoàn đều đến hảo nhiều lắm, tu luyện người đồ cái gì? Không phải là đồ cường đại a?
Cường đại dựa vào tự thân thực lực, có thể dùng đan dược tăng lên. Cường đại cũng có thể dựa vào binh khí, dựa vào so với chính mình cấp bậc lợi hại binh khí phụ trợ.
"Bản nhân cũng là một gã luyện khí sư, tuy rằng chính là ở nhị phẩm, bất quá mọi người đều biết nói có thể được khảm ma hạch binh khí so phổ thông binh khí uy lực lớn đúng không! Ha ha, tốt lắm, phạm môn chính thức thành lập, hoan nghênh mọi người dũng dược tham gia, tạo thành tân đại gia đình!" Mặc Tinh Thần nói xong ngửa mặt lên trời một tiếng thanh khiếu, trực tiếp bay vọt xuống đài, trở lại bản thân trên chỗ ngồi.
Thính phòng trung ồn ào không ngừng, từng cái đệ tử tựa hồ đều thật hưng phấn, đặc biệt này tân học viên, vốn đang ở lo lắng tham gia cái nào giáo đoàn, hiện tại tại đây cành giống kiện dưới, mọi người đều rục rịch, phạm môn, có thể cho bọn họ muốn nhất gì đó. Liền ngay cả không ít lão sinh trong con ngươi đều là lửa nóng quang mang.
Mặc Tinh Thần vừa ngồi xuống, bên cạnh Tư Mã Hoàng Vũ vội vàng tiến đến hắn bên tai nói: "Ngươi điên rồi, như vậy điều kiện nhiều lắm người đến, căn bản quản lý không xong, nhiều người ngược lại tạp."
Mặc Tinh Thần trong con ngươi đen hiện lên một đạo khôn khéo ánh sáng cười nhẹ nói: "Ta chỉ là trước tiên là nói về ưu việt, còn chưa nói nhập môn điều kiện mà thôi, ngươi gấp cái gì."
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt sau hiểu được, trong lòng không khỏi sửng sốt sau cười khổ, này nam nhân thật đúng không là một loại giảo hoạt, đây là muốn đem nhân toàn bộ dẫn lại đây, mới hảo hảo chọn a.
"Hoàng Vũ thiếu gia, ngươi cũng là phạm môn đi?" Vị kia thanh yến cô nương bỗng nhiên đi tới mỉm cười hỏi.
Tư Mã Hoàng Vũ sửng sốt sau gật gật đầu nói: "Đó là đương nhiên."
Thanh yến cô nương ánh mắt hướng trầm mặc Mặc Tinh Thần nhìn thoáng qua sau cười nói: "Ta đây có thể gia nhập các ngươi phạm môn sao?"
☆, Luyện Đan Sư tái 1
Mặc Tinh Thần nâng mâu nhìn mắt thanh yến, hiển nhiên không nghĩ tới nàng tốt như vậy điều kiện hội gia nhập bọn họ phạm môn, dù sao giống nàng như vậy có thực lực tân sinh, lão bài giáo đoàn cũng là hội hết sức lung lạc, ưu việt tự nhiên cũng sẽ không thể thiếu .
"Đương nhiên có thể, ngươi lợi hại như vậy, Tiểu La nhất định thật cao hứng của ngươi gia nhập ." Tư Mã Hoàng Vũ kinh hỉ vô cùng, không nghĩ tới này phạm môn vừa mới thành lập, còn có tốt đệ tử gia nhập.
"Cái kia, mặc thiếu gia, như vậy tựu thành ?" Thanh yến vẫn là có điểm kỳ quái nhìn xem Mặc Tinh Thần.
Mặc Tinh Thần ánh mắt ở trên mặt nàng quét tảo, xả ra điểm khốc khốc tươi cười nói: "Chiêu sinh chuyện về bọn họ quản , bọn họ đồng ý, ta không có ý kiến."
Thanh yến vừa nghe, lập tức nở nụ cười nói: "Vậy là tốt rồi, ta đây ngày mai liền tham gia." Nói xong cao hứng đi đến bản thân vị trí ngồi xuống, sau đó bên người nàng mấy nữ hài tử liền ríu ra ríu rít vây quanh nàng hỏi đông hỏi tây.
Tư Mã Hoàng Vũ sờ sờ cằm nói: "Ngươi nói hai cái điều kiện quả thật thật mê người, chính là ta nghe xong cũng tưởng tham gia, dù sao không là từng cái đệ tử đều xuất từ đại gia tộc, có năng lực mua đại võ sĩ đan cùng một phen khả được khảm binh khí ."
Mặc Tinh Thần khóe miệng tà tà nhất câu, hắn tự nhiên là minh bạch đạo lý này, mới có thể chính giữa kê đơn, không gì hơn cái này vừa tới, này lão bài giáo đoàn phỏng chừng đối bọn họ phạm môn hội nhớ thương lên a.
Dù sao rất nhiều này nọ ở học viện đều phải cạnh tranh , tỷ như tu luyện điều kiện, xuất nhậm vụ điều kiện đợi chút, chỉ có thế lực cường mới có tư cách được đến thưởng cho, mà có cạnh tranh mới có tiến bộ, trong học viện trưởng lão tự nhiên cũng sẽ không thể ngăn lại, vẫn là giống nhau điều kiện, chỉ cần không ra mạng người, có thể thắng chính là bản lĩnh của ngươi.
Chủ tịch trên đài đạo sư nhóm cũng là nghị luận ào ào, kinh ngạc không thôi.
"Này phạm môn có điểm ý tứ, cũng không biết nó có thể trưởng thành đến cái tình trạng gì, có thể hay không cuối cùng cùng yên câu đối hai bên cửa thượng, lão phu đến là thật chờ mong a." Ngũ trưởng lão ha ha cười.
Yên môn, thánh học viện lão bài giáo đoàn, lão đại thay đổi một cái lại một cái, là duy nhất một cái lão đại rời đi khó hiểu tán giáo đoàn. Hiện tại lão đại là kim bài bảng thứ nhất danh giang yên, người này hiện tại cũng không ở đây, kỳ thực vài cái kim bảng nhân vật cũng không ở, bởi vì này loại thiên tài cơ bản đều đang bế quan tu luyện . Thực lực của bọn họ có được thậm chí còn siêu việt đạo sư.
Đương trường trung náo nhiệt một đoạn thời gian sau, ngũ trưởng lão tuyên bố Luyện Đan Sư trận đấu bắt đầu.
Trên lôi đài đã phóng đầy thượng trăm trương bàn lớn tử, Luyện Đan Sư đệ tử nhóm cũng ào ào lên sân khấu, đủ loại kiểu dáng dược đỉnh rất nhanh liền xuất hiện tại mọi người trước mặt.
Phạm Thiên La cũng lên đài đi, nàng vừa lên đài, còn có rất nhiều kêu to thanh xuất hiện, nhường nàng dở khóc dở cười là bọn họ đều nhường nàng cố lên đâu, hình như là bởi vì võ Kiếm Sư nàng cái loại này xoay cục diện biểu hiện sau, các nàng cũng đồng dạng chờ mong nàng có thể được thứ nhất đi.
Đáng tiếc chính nàng cảm thấy không quá khả năng a, dù sao nàng còn chưa tới tam phẩm Luyện Đan Sư.
Một trăm nhiều trương trên bàn bãi phóng tài liệu là nhất trí , vòng thứ nhất muốn chế tác là nhị phẩm thấp hơn đan dược, nếu là chế tác thất bại trực tiếp đào thải.
Nhị phẩm thấp hơn đối với Phạm Thiên La mà nói đến không thành vấn đề, nàng cùng rất nhiều người giống nhau nghiêm cẩn bắt đầu luyện đan.
Màu tím Hỏa Diễm xuất ra khi, bốn phía độ ấm đều hơi hơi lên cao, mà ở đây đệ tử trung một phần ba cũng đều là có được thú hỏa .
Nửa giờ sau, vòng thứ nhất chấm dứt, thừa lại Phạm Thiên La ở bên trong năm mươi hai danh học sinh, hiển nhiên này thành tích vẫn là nhường đạo sư nhóm vừa lòng .
Tiếp được đi là luyện chế nhị phẩm trung đẳng dược tề, một vòng xuống dưới sau liền thừa lại không đến hai mươi nhân, trong đó rực rỡ là cái thứ nhất hoàn thành luyện dược , mà hắn ở phía trước hai ngày mới từ nhị phẩm thượng đẳng Luyện Đan Sư thăng cấp vì tam phẩm hạ đẳng Luyện Đan Sư.
☆, Luyện Đan Sư tái 2
Rực rỡ nhất thành công liền xoay người hướng Phạm Thiên La bên này xem ra, hai người trước sau kém tứ trương cái bàn, trung gian vài cái thua đệ tử đã rời đi, sở dĩ rực rỡ có thể rất rõ ràng nhìn đến Phạm Thiên La luyện đan.
Nhị phẩm trung đẳng đan dược đối Phạm Thiên La này sắp đột phá tam phẩm Luyện Đan Sư mà nói cũng là thành thạo , chờ nàng đem đan dược cất vào cái chai lí ngẩng đầu, liền nhìn đến rực rỡ ánh mắt.
Rực rỡ ánh mắt vi thiểm, lập tức lộ ra mỉm cười nói: "Phạm đồng học này luyện đan kỹ thuật rất là tinh thấu a."
Phạm Thiên La vừa rồi bắt giữ đến hắn trong mắt kia khác thường quang mang, kia bên trong có một loại ghen tị cùng không cam lòng, điều này làm cho trong lòng nàng minh bạch, rực rỡ đối nàng cùng lam triết đạo sư trong lúc đó cái loại này thân mật quan hệ rất là kiêng kị, dù sao lam triết đạo sư trực hệ đệ tử không là nàng, so với đối hắn hoàn hảo, tự mình vì nàng tìm đến thú hỏa, mà này tử hỏa còn so với hắn màu xanh Hỏa Diễm cấp bậc cao, điều này sao làm cho hắn nội tâm thoải mái đâu?
"Nghe nói ngươi vừa tấn chức tam phẩm Luyện Đan Sư a, thật sự là lợi hại. Chúc mừng." Phạm Thiên La cười nhẹ, rất nhiều này nọ nhất định , nàng cũng không tưởng nhiều đi lo lắng, trong lòng hắn nghĩ như thế nào bản thân cũng không biện pháp ngăn cản.
"Ngươi cũng tấn chức đến nhị phẩm thượng đẳng a, hôm nay phú so với ta khả lợi hại hơn, còn có đạo sư ngày đêm phụ đạo, lần này ngươi nhất định có thể thắng của ta." Rực rỡ lời nói trung thế nào nghe đều nhường Phạm Thiên La cảm thấy có cổ toan vị.
Phạm Thiên La nhìn hắn một cái nói: "Vậy mọi người cố lên đi." Nàng cũng lười nhiều lời.
Ngũ trưởng lão lúc này lại nói: "Tiếp được đi muốn luyện chế nhị phẩm thượng đẳng đan dược!" .
Phạm Thiên La giờ phút này trong lòng đã thật bình tĩnh, tuy rằng đỉnh đầu thái dương tương đối nóng bức, nhưng nàng bản thân đều có thể kháng hạ tử hỏa như vậy cực nóng, điểm ấy độ ấm tự nhiên không thành vấn đề, tâm thần trầm xuống tĩnh, động tác như nước chảy mây trôi, luyện chế khởi nhị phẩm thượng đẳng đan dược.
Đối với nhị phẩm thượng đẳng đan dược nàng cũng là luyện chế quá vài lần, có thành công có thất bại , nhưng nàng nhưng không có luyện chế quá tam phẩm hạ đẳng dược tề, sở dĩ lúc này đây luyện đan cũng là cấp bản thân để sau luyện chế tam phẩm viên thuốc luyện nữa luyện tập, cái loại này linh hồn lực nắm giữ là càng ngày càng linh hoạt, nàng hi vọng lần này có thể nương trận đấu đột phá.
Này một vòng xuống dưới, giữa sân chỉ còn lại có năm người, rực rỡ lại một lần cái thứ nhất hoàn thành, điều này làm cho giữa sân khóc thút thít không thôi, hiển nhiên không nghĩ tới rực rỡ không là phương diện này lợi hại nhất Luyện Đan Sư, nhưng loại này tốc độ có thể nhìn ra của hắn tiềm lực vô cùng.
Giữa sân trừ bỏ Phạm Thiên La cùng rực rỡ ngoại, còn có hai cái là tam phẩm hạ đẳng Luyện Đan Sư cùng một cái tam phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư.
Sở dĩ hiện tại thật rõ ràng, Phạm Thiên La cấp bậc là kém cỏi nhất , đi lên chính là ba cái tam phẩm hạ đẳng , mà một cái khác tam phẩm trung đẳng hiển nhiên có thể đi vào tiền tam .
Phạm Thiên La chỉ có thể cùng rực rỡ ba cái tam phẩm hạ đẳng so, chỉ có nàng có thể luyện chế ra tam phẩm hạ đẳng đan dược, hơn nữa phẩm chất so trong đó hai người tốt nói, như vậy nàng có thể tiến vào tiền tam danh .
"Phạm Thiên La cố lên!" Tư Mã Hoàng Vũ bên kia khẩn trương hô to đứng lên, sau đó bên kia võ Kiếm Sư tân sinh trung, đều hô to đứng lên vì Phạm Thiên La cố lên, dù sao Phạm Thiên La coi như là bọn họ kia nhất khu , phạm vô hi cùng phan tao nhã tự nhiên kêu tối hăng say, kim nhã cũng là phi thường hưng phấn, hơn nữa bọn họ coi như là vì phạm môn tạo thế .
Phạm Thiên La nói ra khí, nhìn trên bàn thay tân dược liệu, cộng thêm một phần phương thuốc, vừa thấy dưới cư nhiên là đại võ sĩ đan, nhường miệng nàng giác mãnh rút một chút, xem ra đây là vì bản thân về sau phạm môn sự nghiệp đặt nền móng a, đều do Mặc Tinh Thần này xú tiểu tử, bản thân về sau xem ra không luyện đan cũng không thành.
☆, Luyện Đan Sư tái 3
"Đại võ sĩ đan? Hắc, thật đúng là thú vị a." Rực rỡ cầm phương thuốc nở nụ cười, sau đó ánh mắt lại hướng Phạm Thiên La xem ra.
Khác ba vị đệ tử cũng nhìn xem Phạm Thiên La cười rộ lên, trong đó vị kia tam phẩm trung đẳng trương hằng cười rộ lên nói: "Phạm đồng học, này đại võ sĩ đan ngươi nên chế xuất ra, bằng không ngươi phạm môn chiêu sinh nhận lời điều kiện khả thực hiện không xong a."
Phạm Thiên La lộ ra cười khổ nói: "Ta cũng chỉ có thể hết sức a, dù sao ta còn không tam phẩm Luyện Đan Sư, bất quá ta tin tưởng cũng dùng không được bao lâu là có thể đột phá, sở dĩ phạm môn nhận lời điều kiện cũng sẽ không thể thực hiện không được."
"Phạm đồng học thiên phú kinh người, phỏng chừng tiếp qua không được bao lâu có thể vượt qua chúng ta , các ngươi thật đúng là vì nàng bạch quan tâm a." Một cái học sinh cười rộ lên.
Rực rỡ ánh mắt chợt lóe, trong lòng ứ trất, hắn nhất định phải cố gắng, không thể ở luyện đan thuật thượng nhường Phạm Thiên La vượt qua hắn.
Chủ tịch trên đài một tiếng bắt đầu, năm người không lại nói giỡn, đều bắt đầu vùi đầu nghiêm cẩn luyện đại võ sĩ đan.
Phạm Thiên La trước đem dược liệu nhìn nhìn, sau đó ánh mắt hướng chủ tịch trên đài nhìn nhìn, vừa vặn nhìn đến lam triết đại đạo sư thật hiền lành thân thiết nhìn nàng, nhất thời nhường trong lòng nàng bình tĩnh không ít.
Thật sâu nói ra khí, ngón tay thượng tử hỏa lủi khởi, trực tiếp chui vào thanh linh đỉnh cái đáy, thật nhu thuận đợi, Phạm Thiên La có thể cảm giác được linh hồn của chính mình lực đối tử hỏa khống chế càng thêm thuận buồm xuôi gió .
Thứ nhất chu dược liệu đi vào, Phạm Thiên La tâm thần tiến vào đan đỉnh trong vòng, nhìn nó chậm rãi bốc hơi lên tạp chất, biến thành màu trắng bột phấn, sau đó đổ ra dược đỉnh, phóng thứ hai loại dược liệu, từng bước một, không dám đại ý.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, trên lôi đài thật tĩnh, thính phòng tựa như muỗi đôi, thanh âm không lớn lại ong ong cái không ngừng.
"Tiểu La, thế nào như vậy chậm a." Tư Mã Hoàng Vũ phát hiện nhân gia thứ tư loại dược liệu đều thành phấn cuối cùng, Phạm Thiên La lại còn hoàn thành thứ tư loại, không khỏi có điểm nóng vội.
Mặc Tinh Thần sắc mặt cũng thật ngưng trọng nói: "Không cần cấp, nàng bản thân thực lực không bằng bọn họ bốn người, chậm một chút không quan hệ, hơn nữa của nàng dược đỉnh cùng Hỏa Diễm đều so khác bốn người tốt, ta cảm thấy nếu là nàng có thể thành công lời nói, phẩm chất nhất định sẽ không so những người khác thấp, rất có khả năng tiến tiền tam."
"Nào có dễ dàng như vậy a, tam phẩm dược đan, nàng hình như một lần cũng chưa chế quá." Tư Mã Hoàng Vũ vẫn là thật khẩn trương, đại cây quạt càng không ngừng phe phẩy, nơi nào còn có lúc trước đều yển thành thái tử gia phong tư.
Mặc Tinh Thần nhìn về phía Phạm Thiên La kia trương vô cùng lạnh nhạt bình tĩnh khuôn mặt nhỏ nhắn không thèm nhắc lại, chính là như thế lẳng lặng nhìn nàng, hắn có thể cảm giác này nữ nhân giờ phút này tâm tình thật yên tĩnh, đối bên ngoài giới tựa hồ có điểm không liên quan cảm giác, điều này làm cho hắn có loại dự cảm, nàng nhất định có thể thành công .
Mặc Tinh Thần càng xem càng trầm mê, phát hiện Phạm Thiên La này nha đầu tựa hồ rất nhiều biến, nàng có thể thật cuồng, cũng có thể thật tĩnh, có thể đối bằng hữu tốt lắm, cũng có thể đối địch nhân thật ngoan, hình như nàng rõ ràng chỉ có mười hai tuổi a, vì sao tâm trí nàng giống như so với hắn còn thành thục đâu?
Đạm màu vàng thân ảnh tựa hồ một chỗ ở thiên địa bên trong, bốn phía hết thảy đều không có quan hệ gì với nàng, Phạm Thiên La chính là dựa theo tâm thần lĩnh hội, đem dược liệu giống nhau dạng luyện chế thành tinh thuần thuốc bột.
Cho đến khi cuối cùng một gốc cây cũng hoàn thành, như vậy liền thừa lại cuối cùng dung hợp bộ sậu .
Ngẩng đầu lên mỉm cười, nhìn về phía khác bốn người, mới phát hiện bọn họ đều đã ở dung hợp thuốc bột , điều này làm cho miệng nàng giác run rẩy một chút, xem ra chính mình là chậm nhất , quả nhiên là thực lực không bằng nhân.
Bất quá nàng cũng không cấp, nàng có thể làm cuối cùng một gã, nhưng là nàng lại tưởng tự ta đột phá, cho dù kém cỏi nhất, nếu là có thể đem đại võ sĩ đan luyện chế thành công lời nói, nàng lần này cũng coi như thu hoạch lớn nhất .
☆, Luyện Đan Sư tái 4
Phạm Thiên La lại tĩnh hạ tâm đến, khóe môi nhếch lên nhàn nhạt mỉm cười, đem sở hữu thuốc bột ngã vào thanh linh đỉnh trung.
Giờ phút này Phạm Thiên La cấp mọi người cảm thụ là cùng ngày hôm qua hoàn toàn tương phản , này cũng nhường nàng lại một lần nữa trở thành mọi người nghị luận tiêu điểm, thế nào cũng không có thể đem hôm qua cái kia tàn nhẫn cuồng vọng tiểu nha đầu cùng hiện tại này nhã nhặn thanh nhã tiểu cô nương hợp cùng một chỗ.
Dược hương ở toàn bộ quảng trường trung phiêu đãng, nguyên nhân làm cho này loại dược hương cấp mọi người một loại linh hồn rửa cảm giác, sở dĩ cho dù thiên địa lại nóng bức, bọn họ cũng đều như trước ngồi ở giữa sân quan khán trận đấu.
Mười phút sau, đột nhiên trương hằng dược đỉnh cái mở ra , một trận nồng đậm dược hương phiêu tán mở ra, hiển nhiên đại võ sĩ đan đã luyện chế thành công , chỉ thấy hắn đem một viên nãi màu trắng ngón cái lớn nhỏ đan dược ngã vào một bên sớm chuẩn bị tốt thủy tinh bình nhỏ trung, sau đó cầm lấy đến xem xem sau nở nụ cười.
"Không hổ là tam phẩm trung đẳng luyện dược sư a." Có nhân khích lệ nói.
Vừa dứt lời, rực rỡ bên kia dược đỉnh cũng bỗng nhiên vạch trần , đồng dạng nồng đậm dược hương nhẹ nhàng xuất ra, chỉ thấy hắn cười đến ánh mắt đều không có, ánh mắt hướng chủ tịch đài nhìn lại.
Lam triết đối hắn mỉm cười địa điểm gật đầu, rực rỡ trên mặt tươi cười lớn hơn nữa .
"Này rực rỡ quả nhiên thiên phú kinh người a, vừa thăng cấp liền so mặt khác hai vị lợi hại ." Lam bồi cười tủm tỉm nói.
Lam triết nói: "Rực rỡ thiên phú quả thật không sai, linh hồn lực cũng cũng có tiềm lực, nhưng tâm tính hắn vẫn là cần hảo hảo ma luyện, bằng không chỉ sợ đến vương phẩm sau lại nan bay lên a."
"Nga?" Lam thịnh đạo sư có điểm kinh ngạc nhìn xem lam triết, "Hắn không bằng Phạm Thiên La kia tiểu nha đầu?"
"Tâm tính quả thật không bằng, các ngươi xem kia tiểu nha đầu." Lam triết ánh mắt nhìn về phía Phạm Thiên La, chỉ thấy Phạm Thiên La căn bản không có đi để ý hội hai cái đã hoàn thành học sinh, trong tay động tác vẫn là như vậy nghiêm cẩn cùng ổn định, không chịu ngoại giới ảnh hưởng.
"Xem ra nha đầu kia quả thật có điểm bản sự, loại này không thể nào thắng tình huống hạ còn như vậy trấn định, này phân tâm tính quả thật không sai." Lam thịnh đạo sư rốt cục cũng khích lệ Phạm Thiên La một lần, bởi vì hắn xem qua đi Phạm Thiên La tựa hồ hoàn toàn không làm đây là một hồi trận đấu, chính là bản thân nghiêm cẩn chuyên nghiên chính nàng gì đó, khóe miệng còn lộ vẻ một chút nhàn nhạt mỉm cười, thật nhàn tĩnh thật thoải mái, phảng phất một gốc cây không cốc u lan, làm cho người ta không dứt ra ánh mắt.
Không thôi là lam thịnh phát hiện điểm này, hiển nhiên rất nhiều người đều nhìn Phạm Thiên La, bọn họ người người cũng chưa ra tiếng, giống như ở thưởng thức một bức xinh đẹp sơn thủy họa dường như, chỉ cảm thấy bản thân cũng cảm giác tâm tình thư sướng, như vậy khí chất nhường mọi người trong lòng đối Phạm Thiên La lại xem cao nhất đẳng.
Lúc này, mặt khác hai vị đệ tử cũng khai đỉnh cái, đổ ra đan dược, hiển nhiên tiền bốn người đều là thành công chế ra đại võ sĩ đan.
Hiện tại chỉ còn lại có Phạm Thiên La, Phạm Thiên La đã đến cuối cùng từng bước, nàng bỗng nhiên nhắm hai mắt lại, tâm thần khống chế linh hồn lực chậm rãi điêu mài bên trong đan dược, nàng nội tâm cũng là có vui sướng, bởi vì nàng biết bản thân thành công , nhưng nàng cũng không tưởng ham mau mà nhường muốn đan dược trở nên không hoàn mỹ.
"Trời ạ, nàng cư nhiên nhắm mắt lại luyện đan!"
"Nàng điên rồi sao? Hội tiêu a!"
"Nàng nhất định thua!" Mọi người lại một lần bị Phạm Thiên La kia nhắm mắt lại khí định như thần bộ dáng kích thích , này tiểu nha đầu có thể hay không một lần bình thường điểm đâu.
Bỗng nhiên, Phạm Thiên La hai tròng mắt mở, xán như tinh thần, môi đỏ mọng mở ra cười duyên nói: "Thành công !"
Tay nhỏ bé huy gạt, mở ra dược đỉnh cái, một cỗ so vừa rồi kia tứ khỏa đan dược càng thêm nồng đậm phác mũi dược hương chạy trốn xuất ra, lập tức khiến cho mọi người xôn xao.
Rực rỡ nghe thấy tới này nồng đậm dược hương, cùng trương hằng đối xem liếc mắt một cái, đều theo đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc.
☆, Luyện Đan Sư tái 5
Thính phòng thượng Mặc Tinh Thần thân thể lập tức tọa thẳng, sau đó khóe miệng buộc vòng quanh một chút hơi hơi ý cười, thầm nghĩ này tiểu nữ nhân quả nhiên không có làm cho hắn thất vọng, bất quá thế giới này thế nào sẽ xuất ra như vậy cái nha đầu đâu, rất biến thái !
Chủ tịch trên đài lam triết đại đạo sư sắc mặt căng thẳng nói: "Thuốc này hoàn?"
"Thuốc này hương đậm úc a. Lam triết đạo sư, với ngươi lần trước cấp lão phu kia khỏa viên thuốc mùi độ dày không sai biệt lắm a." Mặt trên ngũ trưởng lão cũng thật kinh ngạc.
"Hoàn mĩ phẩm chất." Lam triết nặng nề mà nói ra khí, "Nha đầu kia thật sự rất làm cho người ta kinh ngạc ." Nói xong khóe miệng lộ ra một cái vô cùng vui sướng tươi cười, một đôi trong con ngươi càng  lóe ra hưng phấn quang mang, như vậy thiên tài học sinh thật sự làm cho hắn này làm đạo sư đều nhiệt huyết sôi trào a.
"Các ngươi đều hoàn thành a, tốc độ thực mau." Phạm Thiên La nhìn xem bốn người đều quay đầu nhìn nàng kia khỏa đặc biệt bạch lượng viên thuốc, cười mỉa Đích nói.
Rực rỡ một cái bước xa đi đến nàng trước mặt, thân thủ mượn khởi kia dược cái chai, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bên trong kia khỏa viên thuốc, sau đó cái mũi cũng hung hăng nghe nghe, một trương sắc mặt khó coi vô cùng.
"Làm sao có thể?" Rực rỡ rốt cục ngẩng đầu nhìn hướng Phạm Thiên La, kia nguyên bản mang theo hơi hơi ghen tị ánh mắt giờ phút này có điểm vô lực tán loạn, bởi vì hắn phát hiện cho dù bản thân lại cố gắng, cũng sẽ bị này tiểu nữ nhân đuổi theo, hơn nữa nàng đây là lần đầu tiên làm tam phẩm hạ đẳng đan dược tựu thành công, này đan dược phẩm chất cư nhiên còn cơ hồ hoàn mĩ, này thật sự rất kích thích người.
Phạm Thiên La mỉm cười nói: "Vì sao không có khả năng? Ta tạp ở trong này cũng có vài ngày , bất quá ta cũng vậy không nghĩ tới trận đấu thời điểm cư nhiên đột phá." Xem ra là có áp lực mới có động lực a.
Lúc này ngũ trưởng lão nói chuyện nói: "Thỉnh năm vị đem của các ngươi đan dược cấp đạo sư kiểm tra, sau đó tuyển ra tiền tam danh."
Dứt lời, còn có một gã Luyện Đan Sư đạo sư lên đài đi, một đám kiểm tra bọn họ đều tự đan dược, cuối cùng ở mọi người bức thiết chờ đợi hạ cười tủm tỉm nói: "Tiền tam danh phân biệt là trương hằng, rực rỡ cùng Phạm Thiên La! Phạm Thiên La tuy rằng thời gian thượng hơi chậm, nhưng nàng này đại võ sĩ đan phẩm chất vì cao, dược tính cường một tầng, cho nên thắng được."
"Oa! Cường một tầng a, kia không là xác xuất thành công cao rất nhiều sao? Ta muốn gia nhập phạm môn!" Nhất thời quảng trường nội các loại ồn ào thanh, rất nhiều người đều vui sướng không thôi, mà Phạm Thiên La cũng lộ ra tươi cười, xem ra chính mình lúc này đây thành công, vì phạm môn chiêu sinh thành công lại bỏ thêm một phần.
"Tiểu La quá lợi hại , cư nhiên đã là tam phẩm Luyện Đan Sư , ha ha!" Tư Mã Hoàng Vũ vui vẻ thẳng kêu to.
Mặc Tinh Thần ánh mắt lóe ra, nhìn chằm chằm kia trương tràn đầy vui sướng cùng tự tin khuôn mặt nhỏ nhắn, nhịn không được tạp ba hạ môi mỏng, sống mười lăm năm, thật đúng là lần đầu tiên bội phục một nữ nhân, sai, nàng còn không có thể tính nữ nhân, chính là cái xú nha đầu, bất quá thật hợp hắn khẩu vị a.
"Tiếp được đi, là tân sinh khiêu chiến học trưởng, ba vị có thể có tin tưởng?" Kiểm tra đan dược đạo sư cười tủm tỉm nhìn tiền tam danh.
Trương hằng nhất ưỡn ngực thang nói: "Tin tưởng không có, bất quá đến cũng muốn thử xem." Nói xong nhếch miệng cười, đến cũng là rước lấy không ít vỗ tay.
"Rực rỡ?" Đạo sư nhìn nhìn có điểm cô đơn rực rỡ hỏi.
Rực rỡ lắc đầu nói: "Ta còn là không tham gia, ta này trình độ không có khả năng thắng học trưởng ."
"Rực rỡ, thua lại như thế nào, cũng coi như một lần nếm thử a." Trương hằng lập tức nói.
Phạm Thiên La cũng cười cười nói: "Đúng vậy, thua không mất mặt, bản thân còn có thể nhiều một lần kinh nghiệm, tốt lắm a, ta tham gia, vừa đột phá tam phẩm, cũng muốn củng cố một chút."
Kia đạo sư nhìn xem Phạm Thiên La thật thưởng thức địa điểm gật đầu, xoay người xem rực rỡ kia nghèo túng bộ dáng lời nói thấm thía nói: "Rực rỡ, thua không đáng sợ, đáng sợ là bản thân trước mất đi tin tưởng, vậy ngươi về sau thành tựu cũng sẽ trì trệ không tiến, ngươi thiên phú tại đây một lần trung là nổi tiếng , khả ngàn vạn đừng cam chịu."
☆, chuyển nhập viện tử
Phạm Thiên La ánh mắt cũng nhìn rực rỡ, người này hiển nhiên là bị nàng đả kích , khả nàng cũng không phải cố ý , hắn nếu thừa nhận năng lực kém như vậy lời nói, đạo sư nói được cũng quả thật đúng vậy.
Bất quá nghĩ đến tự bản thân mới vừa vào tam phẩm cấp bậc cùng học trưởng trận đấu, thật sự có điểm không biết lượng sức, bất quá vì nghĩ đến được kia tiến vào tàng bảo khố nhất kiện bảo bối, bản thân thế nào cũng phải thử xem, cho dù thua cũng coi như một lần kinh nghiệm lịch lãm, đối nàng hoàn toàn không có chỗ hỏng.
"Tiểu Bồ Đề!" Phạm Thiên La ở trong lòng la lên hạ Tiểu Bồ Đề, bởi vì nàng biết nếu muốn lại thắng, chỉ có dựa vào Tiểu Bồ Đề hỗ trợ, hình như nó đến bây giờ cũng chưa tỉnh, xem ra chính mình thực không hi vọng , không khỏi lộ ra chút cười khổ.
Ba vị học trưởng lên đài, ba người trung hai người là tam phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư, một vị là tam phẩm thượng đẳng, Phạm Thiên La đối với trong đó một vị tam phẩm trung đẳng Luyện Đan Sư học trưởng cười nói: "Học trưởng, thỉnh chỉ giáo."
Kia học trưởng cười hắc hắc nói: "Phạm Thiên La, ngươi nhưng đừng khiêm tốn, ta còn lo lắng bại bởi ngươi này tiểu học muội đâu."
Phạm Thiên La cười cười, hai người đối bàn mà đứng, lập tức đạo sư vì bọn họ chuẩn bị một phần dược liệu, tam phẩm trung đẳng phương thuốc tử, hai người lập tức bắt đầu luyện đan.
Phạm Thiên La lại khôi phục của nàng bình tĩnh lạnh nhạt, từng bước một dựa theo bản thân tốc độ luyện chế dược liệu, rất nhiều người đều hưng phấn mà nhìn, hi vọng Phạm Thiên La lại sang kỳ tích.
Nhưng kỳ tích cũng không phải mỗi lần đều tốt như vậy vận buông xuống ở Phạm Thiên La trên người, sở dĩ ở cuối cùng dung hợp khi, một tiếng hơi chút 'Phốc', mùi khét truyền ra đến, Phạm Thiên La vạch trần nắp vung, lộ ra cười khổ nói: "Ta thua, vừa học hội tam phẩm hạ đẳng, này trung đẳng thật đúng là kém đến rất xa kia." Nói xong tiêu sái cười cười, bay vọt lạc đài.
"Thua?" Có nhân ngược lại cảm thấy có điểm bất khả tư nghị, đây là nhân tính , một người nếu thường thường sáng lên biến tím, bỗng nhiên một chút thất bại, mọi người ngược lại cảm thấy có điểm bất khả tư nghị, không biết bọn họ ngay cả thắng cơ hội đều không có.
"Nếu lại thắng, kia không là rất biến thái ! Tam phẩm hạ đẳng Luyện Đan Sư đã phi thường lợi hại, chờ ba năm sau đi ra ngoài, chỉ sợ rất nhiều đại gia tộc đô hội cướp dược đâu." Có nhân cũng phi thường lí giải.
Giữa sân náo nhiệt một hồi lâu, Phạm Thiên La đến là không có gì, trở lại phạm vô hi bên người ngồi xuống, kim nhã lại đây đưa cho nàng một chén nước nói: "Tiểu La, ngươi thật lợi hại, tam phẩm Luyện Đan Sư đâu, chúc mừng a, đúng rồi, bên này vài cái đệ tử tưởng cùng nhau gia nhập phạm môn đâu."
Phạm Thiên La cười nói: "Đương nhiên cầu còn không được. Đúng rồi, kim nhã, ngươi phải giúp quản sự nga, đúng rồi, chúng ta sẽ có một mình sân, ngươi cùng ta nhóm cùng nhau chuyển, trung tâm nhân viên đều trụ cùng nhau."
Kim nhã cả kinh sau cười nói: "Thật sự a, thật tốt quá." Nói xong ánh mắt liếc mắt bên kia gừng hàm tám người, phía trước còn lo lắng bọn họ về sau
Sẽ ở Phạm Thiên La mấy người rời đi ký túc xá sau đối nàng trả thù, cái này nàng không cần lo lắng .
Tiếp được đi rực rỡ cùng trương hằng cũng lần lượt thất bại, nhường học trưởng nhóm vãn hồi điểm mặt mũi sau tiếp được khứ tựu là luyện khí sư thi đấu thể thao tái.
Phạm Thiên La cho tới bây giờ chưa thấy qua luyện khí sư luyện khí, cũng thật hưng phấn, bất quá nàng vốn cho rằng hội nhìn đến Mặc Tinh Thần lên sân khấu, kết quả người này cũng không biết cái gì nguyên nhân, bỗng nhiên ly khai quảng trường, hệ so sánh tái cũng chưa tham gia, điều này làm cho Phạm Thiên La có điểm lo lắng, có thể hay không ra chuyện gì .
Ban đêm, Phạm Thiên La nhất bang nhân liền chuyển vào tân đến sân, tân sân ở võ Kiếm Sư khu vực cùng linh huyễn sư khu vực liền nhau chỗ phía sau một dặm ở ngoài, bên kia tổng cộng có mấy chục tòa sân, mỗi một cái sân đều cách xa nhau hơn mười trượng, đại đa số đều ở nhân, mà mười đại kim bảng đệ tử dừng chân cũng đều ở nơi nào.
Mặc Tinh Thần được đến sân là cấp mười tám sân, nhất bang nhân trở ra nhìn đến sân so trong tưởng tượng lớn, ước chừng có thể ở thượng bốn năm mươi nhân, trung gian là cái rộng lớn sân, bốn phía cây cối thành ấm, hoa sen mãn trì, nhìn qua liền cảm thấy phi thường thoải mái, người người tâm hoa nộ phóng, đến không dễ a.
☆, đột phát sự tình 1
Đêm đó chuyển đến có Phạm Thiên La, phạm vô hi, Mộ Vũ, phan tao nhã, Tư Mã Hoàng Vũ cùng kim nhã, Mặc Tinh Thần cũng không gặp người ảnh.
"Hoàng Vũ, ngươi có biết Mặc Tinh Thần đi nơi nào ?" Phạm Thiên La nhíu mày dò hỏi, phạm môn vừa thành lập, còn có rất nhiều này nọ muốn mọi người cùng nhau thương lượng .
Tư Mã Hoàng Vũ lắc đầu nói: "Phía trước có đạo sư tìm hắn, hắn tựa hồ thực vội liền đi ra ngoài, của hắn này nọ vẫn là ta giúp hắn chuyển tới được."
"Hắn ra học viện ?" Phạm Thiên La cả kinh nói.
Tư Mã Hoàng Vũ gật gật đầu nói: "Hẳn là , không biết xảy ra chuyện gì." Mọi người có điểm lo lắng Mặc Tinh Thần, phạm môn vừa thành lập, hắn khả không thể xảy ra chuyện.
Mặc Tinh Thần không ở, mấy người bọn họ thương lượng cả đêm phạm môn sự tình, cho đến khi sáng sớm, mọi người vừa tán, Mặc Tinh Thần lại đã trở lại.
Phạm Thiên La nghe được trong viện có thanh âm, đi ra, vừa thấy Mặc Tinh Thần cả người tựa hồ thay đổi dường như, cả người lạnh như băng , tản ra túc sát khí.
"Mặc Tinh Thần, ngươi rốt cục đã trở lại? Xảy ra chuyện gì sao?" Phạm Thiên La vội hỏi nói, nàng phía sau rất nhanh đi theo xuất ra Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ, hai người cũng thật kinh ngạc cho Mặc Tinh Thần hơi thở chuyển biến.
Mặc Tinh Thần con ngươi đen như hồ sâu một loại nhìn về phía Phạm Thiên La, sau đó thanh âm khàn khàn nói: "Cha ta cùng sư phó của ngươi khả năng đã xảy ra chuyện."
"Cái gì!" Phạm Thiên La nhất thời như tao điện giật, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, nàng chỉ sợ là tin tức này.
"Đây là hứa doanh bảo ta gây cho của ngươi, là ngươi sư phụ trước khi rời đi để lại cho ngươi này nọ." Mặc Tinh Thần theo trữ vật giới lí xuất ra một cái bao thật sự tinh xảo gì đó cho nàng.
Phạm Thiên La tiếp nhận đến, vốn định lập tức mở ra, Mặc Tinh Thần ngăn cản nàng nói: "Ngươi vẫn là trở về phòng chậm rãi xem."
Phạm Thiên La sửng sốt, gật gật đầu, trực tiếp trở về phòng, Mặc Tinh Thần ở Tư Mã Hoàng Vũ nói cho hắn phòng sau cũng tránh ra .
Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ hai mặt nhìn nhau, cảm giác sự tình có điểm không tầm thường.
Phạm Thiên La trở lại bản thân phòng. Bọn họ vài cái phòng là tứ hợp viện tứ phía tứ gian chủ ốc, Phạm Thiên La ở tại phía đông chủ ốc, kim nhã tắc ở tại nàng này phòng ở khác trong phòng, một cái phòng ở còn có mười mấy cái phòng, tạm thời bên này liền các nàng hai nữ sinh ở lại.
Phạm Thiên La quan thượng cửa phòng sau, dè dặt cẩn trọng mở ra bao vây, trên cùng chính là một cái hình chữ nhật màu vàng hòm, mở ra hòm mặt, bên trong sắp đặt một quyển màu vàng quyển trục, Phạm Thiên La trong lòng run lên, nàng chỉ biết sư phụ nhất định hội nhớ kỹ của nàng, bản thân đến thánh học viện cũng kém không nhiều lắm là muốn đột phá Vũ Vương , sư phụ là tính đúng giờ gian , chính là không nghĩ tới bản thân không tới, hắn phải ra xa nhà, nhưng hắn vẫn là đem cho nàng gì đó lưu tại hứa doanh bên kia.
Quyển trục thượng có một hàng nhàn nhạt màu vàng tự thể, lóe nhiều điểm kim quang, mặt trên viết 'Phượng lăng ngàn hồi côn pháp', vương giai cao nhất Chiến Kỹ.
Phạm Thiên La trong lòng thăng lên dòng nước ấm, sư phụ phía trước cho nàng ngọc sát côn, hiện tại lại cho nàng này một quyển côn pháp, này phân tâm tư nàng há có thể không cảm động.
Quyển trục hạ còn có một khối năng lượng ngọc bài, nàng rất quen thuộc, bên trong là sư phụ một đạo tôn giai linh lực, nguy hiểm thời điểm có thể cứu bản thân một mạng bảo mệnh phù. Còn có một cái dược cái chai cùng với một phần tín.
Phạm Thiên La cấp tốc mở ra thư tín, mặt trên là Tây Môn Xuy Tuyết chữ viết, đại khái nói hắn có việc ra xa nhà, không thể tự mình dạy nàng Chiến Kỹ thật đáng tiếc, bất quá cũng hi vọng nàng đừng tức giận nỗi, hắn lưu lại Chiến Kỹ nhường chính nàng đi trước luyện tập, còn có tam khỏa là tinh thể đan, chính là vương phẩm thượng đẳng đan dược, bất quá không là tăng lên thực lực , mà là nhanh chóng chữa trị miệng vết thương đan dược, dược tính so với này chữa trị đan cũng không biết tốt lắm bao nhiêu lần .
Cuối cùng là một câu thật trầm trọng lời nói, như hắn ba năm không trở lại, khiến cho nàng mặt khác trạch sư, miễn cho chậm trễ nàng tu luyện.
Phạm Thiên La xem hoàn tín sau, thu thập xong này nọ phải đi Mặc Tinh Thần bên kia gõ cửa.
Mặc Tinh Thần mở cửa xuất ra, Phạm Thiên La lại phát hiện này nhất định lãnh khốc bừa bãi tên, một đôi con ngươi đen cư nhiên có điểm phiếm hồng.
☆, có chuyện xảy ra 2
Phạm Thiên La sửng sốt dưới, sắc mặt có điểm kỳ quái, thanh âm khẩn trương nói: "Sư phó của ta cùng cha ngươi rốt cuộc ra chuyện gì?"
Mặc Tinh Thần quan thượng cửa phòng, đi đến nhất ghế dựa tiền rất là suy sút ngồi xuống, sau đó theo trong lòng xuất ra một phong thơ.
Phạm Thiên La không nói hai lời lấy lại đây, vừa thấy dưới sắc mặt đại biến.
Nguyên lai, ba tháng trước mặc kình thiên cùng Tây Môn Xuy Tuyết hai người đi trước tây bắc quỷ thiên đại khe sâu âm Ma Môn tổng đàn báo thù, kết quả còn không có tiến vào tổng đàn, liền đụng phải âm Ma Môn tôn giai cao tinh cường giả, Tây Môn Xuy Tuyết không địch lại sau đương trường bị nắm, mặc kình thiên đào thoát sau viết này phong thư làm cho hắn ma thú liệt thiên phi ưng đuổi về đến, bản thân tắc độc thân đi cứu Tây Môn Xuy Tuyết, nghĩ đến cũng là vừa đi vô hồi, nhưng Tây Môn Xuy Tuyết vì hắn bị nắm, hắn tự nhiên cũng không khả năng bản thân đào thoát .
Tín trung ngữ khí có chút trầm trọng cùng bất đắc dĩ.
Mặc kình thiên nhường Mặc Tinh Thần không cần thương tâm, cũng không cần một lòng nghĩ cứu hắn, không có đủ thực lực tiền hết thảy đều là chịu chết, còn có muốn hắn nhiều chiếu cố hạ Tây Môn Xuy Tuyết đồ đệ Phạm Thiên La, điều này làm cho Phạm Thiên La trong lòng giống đổ tảng đá một loại thở không nổi.
"Bọn họ sẽ chết sao?" Phạm Thiên La trong lòng vô cùng khổ sở.
Mặc Tinh Thần theo trong giới chỉ xuất ra hai khối ngọc bài, mặt trên lượng lục quang nói: "Đây là linh hồn hơi thở ngọc bài, một khối là ta cha , một khối là ngươi sư phụ . Lục quang bất diệt, thuyết minh bọn họ còn sống." Nói xong đem Tây Môn Xuy Tuyết linh hồn hơi thở ngọc bài đưa cho nàng.
Phạm Thiên La thế này mới nhả ra khí, bất quá lập tức liền cảm giác được một loại cảm giác vô lực, muốn cứu sư phụ hai người quả thực chính là không có khả năng chuyện tình a.
Hai người trầm mặc rất nhiều, Phạm Thiên La mới ngẩng đầu ẩn ẩn hỏi: "Tây Môn thành có biết hay không chuyện này?"
"Lúc trước Tây Môn thúc thúc đi giúp cha ta, Tây Môn thành là phản đối , ta nghĩ Tây Môn thúc thúc cũng không tưởng đem Tây Môn thành liên lụy tiến vào." Mặc Tinh Thần ánh mắt hướng Phạm Thiên La nhìn xem, cuối cùng xin lỗi nói, "Thực xin lỗi."
Phạm Thiên La cười khổ hạ sau lắc đầu nói: "Sư phó của ta trọng tình trọng nghĩa, này không có gì hay thực xin lỗi , tin tưởng nếu là sư phó của ta có việc, cha ngươi cũng sẽ hỗ trợ , vậy ngươi hiện tại liệu có cái gì ý tưởng?"
"Ý tưởng?" Mặc Tinh Thần tự giễu cười thật vô lực nói, "Ta có thể có cái gì ý tưởng, của ta năng lực ở âm Ma Môn trước mặt giống như một cái con kiến, cha ta cùng Tây Môn thúc thúc này còn không có đi vào tổng đàn đã bị nắm lấy, bọn họ đều linh mẫn tôn a, âm Ma Môn xa so với ta cha nghĩ đến mạnh hơn a." Mặc Tinh Thần đau lòng như đao giảo, nếu là hắn cha cũng chưa hi vọng, bản thân còn có cái gì khả năng cứu bọn họ? Chẳng lẽ muốn thành vì linh đế mới được sao?
Phạm Thiên La gật gật đầu, nhìn hắn thống khổ dạng, trong lòng cũng khó chịu, châm chước một chút sau nói: "Ngươi cũng đừng rất thương tâm, dù sao ngươi còn trẻ, thiên phú lại cao, chỉ có bọn họ một ngày không có giết ngươi cha cùng sư phó của ta, ta tin tưởng sớm muộn gì chúng ta có thể cứu bọn họ xuất ra ."
Mặc Tinh Thần ánh mắt lập tức trở nên u ám khôn cùng nói: "Ngươi, ngươi tưởng cứu ngươi sư phụ?"
"Đương nhiên, ta này làm đồ đệ chẳng lẽ đối sư phụ chẳng quan tâm ? Ta hiện tại thực lực không đủ, bất quá ta tin tưởng một ngày nào đó ta có thể so sánh sư phụ càng cường đại, đến lúc đó ta còn cứu không được hắn? Một năm không đủ hai năm, hai năm không đủ ba năm, năm năm, mười năm! Trăm năm! Một ngày nào đó có thể ." Phạm Thiên La kỳ thực trong lòng không để, nhưng nhìn Mặc Tinh Thần như thế uể oải, nàng không thể không kiên cường một ít.
Mặc Tinh Thần sửng sốt sau, trong con ngươi đen mới có sáng rọi, vừa nhấc đầu nói: "Ngươi nói đúng, chỉ cần cha ta một ngày không chết, ta cuối cùng có cơ hội cứu bọn họ xuất ra, bọn họ hình như tôn giai cường giả, có được là sống lâu!"
Phạm Thiên La nhìn hắn tinh thần đứng lên, mới miễn cưỡng cười sau rời đi hắn phòng, nhưng tâm tình lại vô cùng trầm trọng.
Đêm đó, Phạm Thiên La thế nào đều không thể nhập miên, nếu không bản thân lúc trước cùng hứa doanh nhắc tới sư phụ chuyện, sư phụ hẳn là sẽ không như vậy không hay ho , đều do bản thân a!
☆, chọn lựa bảo bối 1
Ngày hôm sau, Phạm Thiên La nhìn đến Mặc Tinh Thần tựa hồ tâm tình không sai, không khỏi trong lòng bội phục, này tiểu nam nhân trong lòng thừa nhận năng lực rất mạnh. Chỉ thấy hắn cùng Tư Mã Hoàng Vũ vài người đang ở thảo luận phạm môn chuyện tình, Phạm Thiên La mỉm cười cười cũng gia nhập trong đó, rất nhiều chuyện bọn họ hiện tại cũng làm bất động, suốt ngày sầu mi khổ kiểm, còn không bằng hảo hảo còn sống.
Sau giữa trưa, có đạo sư lại đây tìm nàng cùng Mộ Vũ, Mặc Tinh Thần, bởi vì ba người khiêu chiến học trưởng thành công, có thể đi tàng bảo khố chọn này nọ .
Phạm Thiên La trong lòng đến cũng rất hưng phấn, vốn nàng còn muốn bản thân chỉ có nhất kiện bảo vật có thể , như vậy nàng tưởng không tốt là lựa chọn linh hồn lực Chiến Kỹ vẫn là Chiến Khí Chiến Kỹ, bất quá hiện tại nàng có Tây Môn Xuy Tuyết lưu cho của nàng phượng lăng ngàn hồi côn pháp, sẽ không cần võ Kiếm Sư Chiến Kỹ, mà chỉ cần chọn lựa linh hồn lực Chiến Kỹ.
"Mộ Vũ, tinh thần, các ngươi chuẩn bị tuyển cái gì bảo bối?" Phạm Thiên La hỏi một tả một hữu hai cái tiểu nam nhân, mà này hai nam nhân hoàn toàn không có khả năng đi cùng đi, giống như hai người trên người dài quá thứ dường như, lẫn nhau không quen nhìn, nhường Phạm Thiên La một điểm biện pháp đều không có, cũng may ở đại sự tình thượng, hai người coi như hợp phách.
"Không biết, đi xem có cái gì lại nói, ta là thích nhất tăng lên thực lực bảo bối, nhưng không nhất định có." Mặc Tinh Thần ánh mắt phóng xa, có điểm hư không, Phạm Thiên La biết hắn nội tâm bức thiết tưởng đề cao thực lực đi cứu hắn phụ thân, nhưng này lại nói dễ hơn làm.
Mộ Vũ tắc lắc đầu nói: "Ta cũng không biết, Tiểu La, ngươi cần cái gì, ta đem ta kia một phần cho ngươi, ngươi tới chọn."
"Kia thế nào thành! Ngươi cũng có cần gì đó." Phạm Thiên La phiên mắt trợn trắng, tốt như vậy cơ hội, này tiểu nam nhân thật đúng là bỏ được.
Mộ Vũ nhấp hạ môi mỏng, không nói gì, ba người rất nhanh sẽ đến đến thánh học viện cấm khu, cũng chính là viện trưởng sở trụ bên ngoài khu vực 'Tuyệt ý lâu' .
"Chờ một chút đi vào đừng chạy loạn, nơi này cũng không phải là tùy tiện có thể đi vào đến địa phương." Đạo sư thật nghiêm túc nhắc nhở ba người.
Ba người gật gật đầu, Phạm Thiên La mỉm cười nói: "Đạo sư, viện trưởng ở bên trong tu luyện sao?"
Đạo sư nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái nói: "Viện trưởng có việc đi ra ngoài, tạm thời không ở, bất quá bên trong ở mười đại trưởng lão trung bốn vị, các ngươi hơi có gây rối, bọn họ một căn ngón tay có thể bóp chết các ngươi."
Phạm Thiên La gật gật đầu, nàng cũng cảm nhận được đi tới cửa còn có rất lớn cảm giác áp bách .
"Bên kia chính là tàng bảo khố , đi thôi." Đạo sư mang ba người đi đến nhất đống ở chỗ này thoạt nhìn tính khéo léo màu đỏ sậm ba tầng lâu phòng ốc tiền, kia vách tường dưới ánh mặt trời tản ra màu đỏ sậm, có điểm quỷ dị, nhưng vừa thấy chỉ biết là đặc thù tài liệu.
Tàng bảo khố cửa như trước là không có bất luận kẻ nào bắt tay , bốn người vừa đến cửa, màu đen môn liền theo bên trong mở ra, một vị nhìn qua thật hiền lành lão nhân xuất hiện tại bốn người trước mặt.
"Nhị trưởng lão." Đạo sư vội vàng khom người, "Này ba vị chính là khiêu chiến thành công tân học viên, là tới chọn bảo bối ."
"Ân, vào đi." Nhị trưởng lão ở ba người trên người bắn phá liếc mắt một cái sau tránh ra cửa.
Ba người đi vào, mặt sau môn liền đóng lại, đạo sư chỉ có thể ở bên ngoài chờ đợi.
Phạm Thiên La ba người đi qua một cái thật dài đi ra sau liền nhìn đến một cái rất lớn thính, trong phòng bày đầy một người cao màu đen cái giá, một loạt sắp xếp cái giá thượng đều là đủ loại vật phẩm, có vũ khí, có quyển trục, dược liệu, có đan dược còn có các loại nàng hoàn toàn chưa thấy qua gì đó.
"Tiểu tử kia nhóm, các ngươi mỗi người chỉ có 10 phút thời gian ở bên trong chọn này nọ, nhớ kỹ chỉ có thể tuyển giống nhau, nếu là nhiều tuyển chỉ biết nhất kiện đều không chiếm được." Nhị trưởng lão tuy rằng cười tủm tỉm , nhưng ánh mắt lập tức trở nên sắc bén đứng lên.
☆, chọn lựa bảo bối 2
Ba người gật đầu, Phạm Thiên La lập tức nói: "Nhị trưởng lão, không biết nơi này có thể có linh hồn lực Chiến Kỹ?"
Nhị trưởng lão sửng sốt sau cười cười nói: "Tiểu nha đầu linh hồn lực quả thật không sai, bên trong cũng quả thật có linh hồn lực Chiến Kỹ, bất quá muốn xem chính ngươi có hay không duyên chiếm được, lão phu cũng là không thể giúp ngươi tác tệ , đây là viện trưởng quy củ, mỗi kiện bảo bối đều cũng có duyên nhân chi."
Phạm Thiên La sửng sốt sau, bất đắc dĩ địa điểm gật đầu, sau đó lập tức cùng Mộ Vũ, Mặc Tinh Thần chạy vào kia một loạt sắp xếp cái giá trong thông đạo, bắt đầu cấp tốc tìm kiếm bản thân tâm động gì đó.
Nhị trưởng lão vẫn không nhúc nhích đứng bên ngoài vây, chậm rãi cùng đợi.
"Tiểu La, ta giúp ngươi tìm linh hồn lực Chiến Kỹ, tìm được hội kêu ngươi!" Mộ Vũ vội vàng vội la lên.
"Ta cũng sẽ giúp ngươi tìm!" Mặc Tinh Thần cũng nói.
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Ân, bất quá các ngươi nếu có chút bản thân thích gì đó đừng bỏ lỡ." Nói xong liền luôn luôn hướng góc khuất nhất kia một cái cái giá chạy tới, bởi vì nàng tin tưởng càng là trân quý gì đó, nhất định sẽ thả tối giấu kín.
Mặc Tinh Thần cùng Mộ Vũ hiển nhiên cũng nghĩ như vậy, sở dĩ ba người cơ hồ đều đi bên trong mấy tầng, nhường nhị trưởng lão có điểm dở khóc dở cười, hiện tại đứa nhỏ thế nào đều như vậy tinh đâu?
"Thiệt nhiều đan dược a! Thánh phẩm đan dược!" Phạm Thiên La kinh hô không thôi, hiển nhiên cũng không nghĩ tới này tàng bảo khố hàm kim lượng cao như vậy, cho dù nàng phạm gia tìm khắp không ra một viên thánh phẩm đan dược.
"Ngũ hạch binh khí! Huyền thiết hộ giáp!" Bên kia Mặc Tinh Thần cũng lại nói tiếp, nghĩ đến cũng là cấp Mộ Vũ cùng Phạm Thiên La nghe , mọi người có thể trao đổi một chút.
Nhị trưởng lão khóe miệng quất thẳng tới, hắn là thế nào cũng tưởng không đến lúc này đây này ba vị đệ tử cư nhiên là một người , trước kia cho dù nhiều người cùng nhau tiến vào, cũng đều là lén lút tìm được thứ tốt cấp bản thân lưu trữ .
Phạm Thiên La ánh mắt bắn phá thật lâu sau, nhìn đến không ít Chiến Kỹ, nhưng là đều là phổ thông Chiến Kỹ, tìm không thấy linh hồn lực Chiến Kỹ, nhường nàng rất là nóng vội, dựa theo lam triết đạo sư lời nói, nàng muốn đề cao linh hồn lực vận dụng, Chiến Kỹ ắt không thể thiếu a.
Bỗng nhiên ánh mắt chợt lóe, nhìn đến một cái hộp thượng viết lãnh hỏa viêm dương châu, Phạm Thiên La lúc này ngây ngẩn cả người, này không là lôi âm viêm dương đan một mặt dược liệu sao? Dạ Li thúc thúc hiện tại tìm được ba loại, hắn lại đi tìm lục mạch hắc mãng huyết, nếu là tìm được còn kém này một mặt chủ dược , mà nàng cũng biết này một mặt dược trân quý khó tìm, nếu là Dạ Li có thể tìm được lục mạch hắc mãng huyết, như vậy bọn họ liền thấu đủ ngũ vị chủ dược, chỉ cần tìm được tôn phẩm Luyện Đan Sư có thể luyện chế lôi âm viêm dương đan , nhưng nếu là Dạ Li tìm không thấy , kia này lãnh hỏa viêm dương châu đều là vô dụng .
Nội tâm giãy giụa không chừng, cuối cùng khẽ cắn môi, mở ra hòm, một cỗ nóng bức hơi thở vọt ra, chung quanh không khí lập tức bay lên. Bên trong là một viên màu đỏ như trứng cút lớn nhỏ hình tròn hạt châu, mặt trên có hồng quang tràn đầy màu, nhìn qua tựa như xinh đẹp trân quý châu báu dường như.
"Vì Mộ Vũ, liền tuyển này đi, tin tưởng Dạ Li thúc thúc nhất định hội mang về đến lục mạch hắc mãng huyết ." Phạm Thiên La trong lòng hạ quyết định, cái thượng nắp vung sau cầm trong tay, này hòm hiển nhiên là đặc chế , khép lại nắp vung sau một điểm nhiệt độ đều không cảm giác.
"Linh hồn lực Chiến Kỹ, ta tìm được!" Mặc Tinh Thần bỗng nhiên cao hứng kêu lên, "Tiểu La, ngươi lại đây nhìn xem!"
Phạm Thiên La lập tức chạy tới, quả nhiên nhìn đến Mặc Tinh Thần trong tay một quyển màu đỏ Chiến Kỹ, mặt trên viết 'Hồn chi mây tản chưởng', cũng là vương giai cao nhất linh hồn lực Chiến Kỹ.
Phạm Thiên La hai mắt tinh lượng, hình như nhất tưởng đến bản thân trong tay hòm, vội vàng lắc đầu nói: "Quên đi, ta không cần, ta đã tìm được mặt khác giống nhau ta nhu cầu cấp bách gì đó, ngươi vẫn là chọn bản thân đi." Nói xong Phạm Thiên La đối Mặc Tinh Thần cười sau tránh ra, nàng thực sợ bản thân xem lâu, tâm sinh tham niệm.
☆, chọn lựa bảo bối 3
Mặc Tinh Thần nhăn nhíu mày, nhìn Phạm Thiên La tránh ra có điểm kỳ quái, nàng trong tay cầm là cái gì, một cái hộp, bên trong hẳn là đan dược hoặc là dược liệu, bất quá nàng không là thật cần linh hồn lực Chiến Kỹ sao?
Mộ Vũ giờ phút này đối diện nhất hòm ngẩn người, bên trong cư nhiên là mười hai căn ngân quang lóng lánh tế châm, nhưng tài liệu rõ ràng không là ngân châm, bởi vì kia sáng bóng bên trong lăn lộn nhè nhẹ kim quang, nhìn qua thật hoa lệ, hơn nữa thấy thế nào đều cảm thấy này bảo bối thật đặc biệt.
Chỉ thấy hòm thượng viết 'Tử vân châm' ba chữ, nhưng khác cái gì tư liệu đều không có, hắn cũng không biết thứ này có cái gì thần kỳ chỗ, chỉ biết là Phạm Thiên La làm cho dùng ngân châm, thứ này đối nàng nhất định hữu dụng, nếu Mặc Tinh Thần bên kia tìm được linh hồn lực Chiến Kỹ, bản thân liền đem này đưa cho nàng đi, tin tưởng nàng nhất định sẽ thích .
Mộ Vũ khóe miệng gợi lên một chút mỉm cười, đem hòm thu hảo, đúng lúc này, ba người đồng thời cảm động một cỗ áp lực, nhị trưởng lão thanh âm vang lên đến nói: "Ba vị tiểu tử kia, đã đến giờ , hiện tại xuất hiện đi, nhớ kỹ, mỗi người chỉ có thể tuyển nhất kiện vật phẩm."
Phạm Thiên La ba người tự nhiên không dám tại đây lão quái vật trước mặt ra vẻ, chỉ có thể ngoan ngoãn đi ra ngoài.
"Nhường lão phu nhìn xem các ngươi đều tuyển cái gì?" Nhị trưởng lão gặp ba người trong tay đều cầm nhất kiện này nọ, mỉm cười nói.
Phạm Thiên La đem hắc hòm đưa qua đi, nhị trưởng lão mở ra vừa thấy mặt sau sắc căng thẳng, ánh mắt thật cổ quái nhìn xem Phạm Thiên La nói: "Tiểu nha đầu, ngươi làm sao có thể tuyển loại này này nọ? Đối với ngươi hẳn là không có gì dùng a?"
"Đây là cái gì?" Mặc Tinh Thần cùng Mộ Vũ đều thật kinh ngạc nhìn trong hòm kia khỏa màu đỏ hạt châu.
"Đây là lãnh hỏa viêm dương châu, chí dương vật, đối băng hàn thân thể mới có lợi, hàng năm mang ở trên người cũng sẽ cải thiện thân thể." Nhị trưởng lão chậm rãi nói.
"Hắc hắc, ta bằng hữu thân thể quả thật không tốt lắm, ta nghĩ này đối hắn hữu dụng." Phạm Thiên La trảo trảo đầu, nhìn xem Mộ Vũ cười nói.
Mộ Vũ nhất thời cả người cứng ngắc, mà Mặc Tinh Thần cũng là sửng sốt, ánh mắt có điểm quái dị nhìn xem Mộ Vũ, sau đó lại nhìn xem Phạm Thiên La, nữ nhân này không là tìm đến linh hồn lực Chiến Kỹ sao, kết quả là một này xú tiểu tử buông tha cho bản thân cần gì đó, hừ, muốn hay không đối hắn tốt như vậy a?
"Ngươi đây là linh hồn lực Chiến Kỹ, không sai." Nhị trưởng lão cũng nhìn Mặc Tinh Thần trên tay Chiến Kỹ.
Phạm Thiên La ánh mắt kinh ngạc nhìn xem Mặc Tinh Thần, nhưng giờ phút này Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú vô cùng âm trầm, nhìn của nàng ánh mắt cũng là lạnh như băng , tựa hồ phi thường khó chịu.
"Di, tiểu tử ngươi tuyển cũng thật cổ quái a. Tử vân châm, đây chính là thứ tốt, bất quá ngươi có biết dùng như thế nào sao?" Nhị trưởng lão rất ngạc nhiên nhìn xem Mộ Vũ.
Mộ Vũ giờ phút này nội tâm thật không bình tĩnh, bất quá cũng là thật ấm áp, ánh mắt nhu hòa nhìn thoáng qua Phạm Thiên La, mà Phạm Thiên La hiển nhiên cũng bị tử vân châm hấp dẫn .
"Ta không biết, ta tuyển đến cũng là đưa bằng hữu ." Mộ Vũ nhẹ nhàng nói.
Phạm Thiên La sửng sốt, lập tức minh bạch, nhất thời lộ ra cười khổ, nguyên lai bọn họ hai người là lẫn nhau cấp đối phương tuyển này nọ a, bất quá này phân quan tâm thật đúng là thật ấm áp.
"Nhị trưởng lão, tử vân châm có cái gì công hiệu sao? Là dùng cái gì làm a, này tài liệu tò mò quái a." Phạm Thiên La dò hỏi.
Nhị trưởng lão cười cười nói: "Tử vân châm hình như tử vân thiết sở làm, vô kiên bất tồi, có thể dễ dàng đâm thủng thánh giai phòng ngự. Là năm đó một gã nữ tôn giả độc môn ám khí, tuy rằng người bình thường khinh thường dùng ám khí, nhưng thứ này hình như cứu nàng mấy lần tánh mạng. Đến sống chết trước mắt, ai còn sẽ để ý ám không ám khí, ha ha."
"Trưởng lão nói đúng." Phạm Thiên La cũng là như vậy cho rằng, ở sinh mệnh du quan khi, hết thảy thủ đoạn đều là khả dùng là, danh dự chính là cái rắm!
☆, tìm đến tra  1
Ba người cầm đến bảo bối rời đi tàng bảo khố, Mặc Tinh Thần trực tiếp đem này nọ ném cho Phạm Thiên La sau nói một câu có việc liền trực tiếp đi rồi, lưu lại Phạm Thiên La có điểm lăng mộng.
"Không nghĩ tới người này sẽ vì ngươi buông tha cho chính hắn muốn gì đó." Mộ Vũ con ngươi liễm hạ, đáy mắt ám quang di động.
"Đúng vậy, ta cũng không nghĩ tới, phỏng chừng hắn là bồi thường ta đi, bởi vì ta sư phụ vì hắn phụ thân mà ra sự, hắn cảm thấy đối ta có thua thiệt." Phạm Thiên La nhìn Mặc Tinh Thần kia đi xa màu đen bóng dáng nhăn nhíu mày, cúi đầu nhìn xem trong tay linh hồn lực Chiến Kỹ, nghĩ rằng người này thật đúng là không nghĩ tới đâu.
Mộ Vũ nhìn Phạm Thiên La nhìn màu đỏ Chiến Kỹ quyển trục nhíu mày, cũng không khỏi nhăn nhíu mày, ánh mắt cũng hướng Mặc Tinh Thần bóng dáng nhìn lại.
"Đi thôi, thu hoạch thật không sai, tin tưởng lần sau chúng ta còn có cơ hội đi vào cái kia tàng bảo khố , kia bên trong bảo bối quả thật quá nhiều ." Phạm Thiên La nhoẻn miệng cười, đem Chiến Kỹ thu hảo, loại này này nọ hình như tuyệt đối trân quý, cũng may là ở học viện, nếu ở bên ngoài bị nhân biết, phân phân chung sẽ bị thưởng . Thất phu vô tội, hoài bích có tội, đạo lý này nàng biết.
Mộ Vũ gật gật đầu nói: "Tiểu La, này tử vân châm có thể dùng để ngân châm quá huyệt sao?"
Phạm Thiên La lắc đầu nói: "Này ta cũng không biết nói, nếu không lần sau ở ngươi trên người thí nghiệm một chút?" Phạm Thiên La giảo hoạt cười cười.
Mộ Vũ lập tức khóe miệng run rẩy một chút, lập tức hấp khẩu khí nói: "Tiểu La, ngươi làm sao mà biết hạt châu này tử ?"
"Kỳ thực này hạt châu chính là trị liệu ngươi hàn độc một loại, khác còn cần tứ loại, phía trước chúng ta không nói cho ngươi, kỳ thực đêm thúc thúc đã tìm được ba loại , lần này hắn rời đi cũng là đi cho ngươi tìm kiếm cuối cùng một loại dược liệu, nếu là ngũ loại dược liệu tề , có thể hiểu biết ngươi trên người hàn độc, như vậy về sau ngươi sẽ thấy cũng sẽ không thể thống khổ ." Phạm Thiên La cảm thấy là thời điểm cho hắn biết .
Mộ Vũ dừng lại bước chân, sắc mặt tái nhợt nói: "Ngươi, ngươi nói sư phụ rời đi là vì ta tìm dược?"
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Ngươi cũng không cần áy náy, Dạ Li thúc thúc coi ngươi là con đối đãi , nhìn ngươi thống khổ, hắn so ngươi càng thống khổ đâu, ngươi yên tâm, hắn không có việc gì , nhiều nhất hai năm hắn sẽ đến xem chúng ta ."
Mộ Vũ ánh mắt có điểm ướt át, nhưng không còn có nói chuyện, hai người trở lại phạm môn sân.
Vừa vừa vào cửa, liền nhìn đến vô số người chật chội ở trong sân, nguyên lai đều là nghĩ đến gia nhập phạm môn đệ tử.
Phạm Thiên La cùng Mộ Vũ cũng chỉ có thể cấp tốc đi hỗ trợ, bất quá nhìn đến phan tao nhã cùng kim nhã hai người phi thường có tự chỗ lí việc này, nàng chỉ biết phạm môn về sau đều vô dụng nàng đến sầu .
"Phạm Thiên La!" Bỗng nhiên ngoài cửa một tiếng kêu to, đem mọi người đều dọa nhảy dựng.
Mọi người tập thể xoay người, nhìn đến người tới cư nhiên là diêu lôi, không khỏi ào ào nghị luận đứng lên.
"Diêu lôi, ngươi nếu tới gia nhập phạm môn chúng ta hoan nghênh, nếu là đến đánh nhau , hiện tại không rảnh, cứ ra tay, chúng ta tiếp chiến chính là!" Tư Mã Hoàng Vũ lập tức nổi giận gầm lên một tiếng.
Diêu lôi sắc mặt khó coi đi vào đến, bên người đi theo là liêu mập mạp.
"Ta tự nhiên là đến tham nhập phạm môn , bất quá ngươi nói đại võ sĩ đan khi nào thì cấp?" Diêu lôi sắc mặt có điểm gian trá.
"Vừa tới đã nghĩ đại võ sĩ đan, ngươi cũng tưởng thật đẹp thôi? Ngươi cho là đại võ sĩ đan là rau cải trắng sao?" Mặc Tinh Thần đi ra cười lạnh một tiếng, bí mật mang theo linh lực lời nói nhường mọi người trong lòng run lên, hiển nhiên nơi này sở hữu nhân trung, hắn là thực lực cao nhất , tự nhiên uy áp lớn nhất.
"Ta xem các ngươi là gạt người đi, cái gì đại võ sĩ đan, nàng vừa mới có thể chế xuất ra, ta cũng không tin các ngươi có nhiều như vậy dược liệu, nàng có như vậy nhàn." Diêu lôi vênh váo tự đắc nói.
Phạm Thiên La sửng sốt, diêu lôi hôm nay có điểm không quá đối đầu, Mặc Tinh Thần ở hắn đều dám như thế làm càn, hiển nhiên là không e ngại bị đánh, thì phải là tìm đến tra ?
☆, tìm đến tra  2
Mặc Tinh Thần cũng là con ngươi đen nhíu lại, trong tay lam quang hiện lên, thanh âm âm lãnh nói: "Diêu lôi, ngươi nếu là tìm đến tra , cũng đừng quái ta không khách khí."
Diêu lôi lập tức trừng mắt to tinh nói: "Cái gì tìm tra , ta nói là sự thật, các ngươi này bang nhân cũng thật là, bọn họ làm sao có thể cấp các ngươi mỗi người đều một viên đại võ sĩ đan đâu? Đại võ sĩ đan hình như thượng vạn kim tệ một viên , các nàng chính là tưởng lừa các ngươi nhập phạm môn thôi." Diêu lôi đối với tân sinh nhóm khuyên.
"Diêu lôi, ngươi muốn chết!" Mặc Tinh Thần một đạo lam quang không chút do dự đánh về phía diêu lôi ngực.
Lúc này, Phạm Thiên La chỉ cảm thấy trước mắt lam quang chợt lóe, diêu lôi trước mặt liền hơn một người nam nhân, chỉ thấy hắn thân thủ một trảo, liền đem Mặc Tinh Thần vừa rồi nhất kích lam quang trảo nát.
Mọi người đều kinh hô một tiếng, nhìn về phía này xa lạ nam nhân, chỉ thấy này nam ước chừng mười tám tuổi, ngũ quan phi thường gầy yếu, gầy yếu đến làm cho người ta có loại mao cốt tủng nhiên cảm giác, một đôi con ngươi đen hung ác nham hiểm sắc bén, chính âm trầm nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần.
"Diêu lôi, ngươi quả nhiên là tới quấy rối ! Người này là ai?" Phạm Thiên La lập tức xuất hiện tại Mặc Tinh Thần bên người, Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ cũng nháy mắt đứng ở bọn họ bên người, khác đến tân sinh cấp tốc đẩy ra, đem nơi sân nhường xuất ra.
Đến phía sau, mọi người đều biết nói này đã là tư nhân ân oán , hôm qua diêu lôi ngay cả tiền tam cũng chưa tiến, hiển nhiên ghi hận trong lòng.
"Hắn gọi lí khuê, các ngươi hẳn là biết chưa." Diêu lôi cười đến vô cùng âm hiểm cùng đắc ý, một đôi mắt cừu hận nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần, hắn nhận định là Mặc Tinh Thần hôm qua giúp Tư Mã Hoàng Vũ, mà cho tới nay, hắn ở Mặc Tinh Thần trước mặt đều nghẹn khuất vô cùng, lúc này lí khuê xuất quan, hắn còn không tìm về bãi.
Lí khuê, mười đại kim bài đệ tử, bài danh thứ hai, là hàng thật giá thật bốn sao linh vương cao nhất. Nghe nói năm đó hắn tân sinh nhập giáo ba tháng sau sáng lập khuê môn, theo kim bài thứ mười danh luôn luôn khiêu chiến, cho đến khi thứ hai danh, thua thứ nhất danh giang yên nhất chiêu, ở thánh học viện cũng là tiếng tăm lừng lẫy.
Mặc Tinh Thần cùng Phạm Thiên La đối xem liếc mắt một cái, hiển nhiên đều theo đối phương trong mắt nhìn đến kinh ngạc, này lí khuê thế nào cùng diêu lôi cùng nhau?
"Lí khuê học trưởng, chúng ta cùng diêu lôi là tư nhân ân oán, không biết học trưởng cùng diêu lôi là cái gì quan hệ?" Phạm Thiên La mặt mang tươi cười hỏi.
Diêu lôi ha ha cười nói: "Phạm Thiên La, ngươi khi dễ nham thành nhiều người, lại không nghĩ rằng lí khuê học trưởng cũng là nham thành nhân đi." Diêu lôi một câu nói nói minh trong đó lợi hại quan hệ.
"Diêu lôi, nham trong thành mặt cũng không là người người đều giống ngươi như vậy hư , ngươi đừng cho rằng mời đến lí khuê học trưởng có thể báo thù cho ngươi, ta nghĩ học trưởng cũng không phải không rõ lí lẽ nhân đi." Phạm Thiên La mị híp mắt nói.
"Ha ha ha, Phạm Thiên La, ngươi này há mồm là lợi hại, bất quá hư liền phá hủy ở ngươi là đều yển thành nhân, còn cùng Mặc Tinh Thần liên hợp sáng lập phạm môn, ngươi chẳng lẽ không biết nói lí khuê học trưởng cùng các ngươi đều yển thành có bế tắc sao?" Diêu lôi cười to nói.
Phạm Thiên La mi tâm vừa nhíu: "Bế tắc?"
"Hai năm trước, học viện học sinh xuất ngoại lịch lãm, ở lịch lãm trung, các ngươi đều yển thành tiểu nhân ti bỉ đánh lén lúc ấy vẫn là tân sinh lí khuê học trưởng, làm cho hắn kém chút mệnh tang thiên kinh sơn mạch, loại này cừu hình như không giải được ." Diêu lôi cười lạnh giải thích nói.
Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần liếc nhau, Mặc Tinh Thần buồn cười nói: "Thật sự là buồn cười, đây là thượng mấy giới chuyện tình, đều yển thành là ai hại học trưởng chúng ta cũng không biết, chẳng lẽ lí khuê học trưởng đây là chuẩn bị cả đời cùng đều yển thành nhân tử đụng ?"
Mọi người ánh mắt nhìn về phía đến bây giờ đều không có nói chuyện nhiều, hơi thở âm trầm lí khuê.
"Ta năm đó phát quá thệ, chỉ cần là đều yển thành có người đến học viện, liền nhất định phải làm cho bọn họ hướng ta quỳ xuống đất nhận sai, ở ta không tốt nghiệp trước khi rời đi, còn không tưởng phá này lệ." Lí khuê rốt cục mở miệng , chính là thốt ra lời này, rất nhiều hôm nay đến gia nhập phạm môn đều yển thành học sinh đều thở hốc vì kinh ngạc.
☆, tìm đến tra  3
Phạm Thiên La nhất thời cả người sát khí bộc phát ra đến, này lí khuê lời nói đã nhường nàng phi thường tức giận, cái gì kêu phát quá thệ, đều yển thành đến đệ tử đều phải đối hắn quỳ xuống nhận sai? Con mẹ nó! Này làm người cũng làm hơi quá đáng điểm đi!
"Lí học trưởng, ngươi không biết là ngươi làm như vậy hơi quá đáng sao?" Mặc Tinh Thần sắc mặt vô cùng âm trầm, kim bảng mười tên đệ tử thực lực hắn đều tra quá, này lí khuê là bốn sao linh vương cao nhất, còn có rất mạnh Chiến Kỹ cùng vũ khí, thực chiến năng lực phi thường cường.
"Lúc trước đều yển thành kia tiểu tử kém chút muốn ta mệnh, chẳng lẽ không quá đáng?" Lí khuê lạnh lùng cười, hiển nhiên là một cái phi thường cực đoan quái nhân, "Quái thì trách ở các ngươi vài cái đều là đều yển thành đến!"
"Hơi quá đáng! Người nào đến! Giảng không nói đạo lí !" Này bên cạnh đều yển thành đệ tử cũng là người người tức giận điền ưng.
Lí khuê ánh mắt hướng bọn họ nhìn lại, một đôi âm lãnh con ngươi nhường này đệ tử sợ tới mức không dám mở miệng, ào ào nhìn về phía Phạm Thiên La.
"Giảng đạo lý? Hừ, thực lực chính là đạo lí!" Lí khuê hừ lạnh một tiếng, "Hơn nữa không thôi ta lí khuê sẽ tìm các ngươi phiền toái, còn có lão Tam hồng nghĩa hải cũng là nham thành nhân, Phạm Thiên La, nghe nói ngươi khi dễ không ít nham thành tân sinh a!"
Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, phía sau lại khách khí đều là vô dụng, huống chi hiện tại là bọn hắn chiêu sinh thời kì, nếu là dễ dàng chịu thua, chỉ sợ mọi người đối với phạm môn cũng không có gì mong đợi , bất quá nàng cũng không phải không đầu óc, lập tức cho kim nhã một ánh mắt, nhường nàng lập tức đi tìm lam triết đại đạo sư, chỉ sợ cũng chỉ có lam triết đại đạo sư có thể cứu bọn họ , gặp kim nhã lặng lẽ rời đi, nàng mới thở sâu, nhìn chằm chằm lí khuê cùng diêu lôi phun ra một câu nói đến.
"Nhân tiện tự nhiên là cũng bị nhân khi dễ !"
Mặc Tinh Thần lập tức quay đầu nhìn về phía nàng kia trương đóng băng khuôn mặt nhỏ nhắn, nghĩ rằng nha đầu kia thật đúng không sợ chết, bọn họ hai cái cộng lại chỉ sợ cũng không phải này lí khuê đối thủ, bất quá hôm nay việc, tựa hồ cũng là không thể hòa bình giải quyết , nghĩ đến đây, khóe miệng bỗng nhiên a ra điểm tươi cười đến, nhìn qua vô cùng tà mị.
"Ngươi nói cái gì? !" Lí khuê một trương người chết mặt lập tức biến sắc, hai mắt trừng trừng, hiển nhiên không nghĩ tới Phạm Thiên La cư nhiên dám như thế chống đối hắn, một cái nhất Tinh Vũ Vương mà thôi, cho dù lão Tam cái kia ngũ Tinh Vũ Vương cao nhất cũng không phải là đối thủ của hắn.
"Ta không dám cam đoan đều yển nhân người người là người tốt, cũng không thể nói các ngươi nham thành nhân người người là người xấu, nhưng là ít nhất hi vọng là cá nhân dù sao cũng phải giảng điểm đạo lí, cư nhiên ngươi liền nói lí cũng không nói, tuy rằng là cá nhân, ta xem cũng chỉ có thể là tiện nhân !" Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, kia khí thế đem toàn sân mọi người xem choáng váng, không thể không nói, Phạm Thiên La cuồng có điểm nhân thần cộng phẫn, cuồng đến độ không muốn sống nữa.
"Muốn chết!" Lí khuê biến sắc, trong tay lưỡng đạo màu lam cột sáng đối với Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần hai người đồng thời tạp đi qua.
"Mọi người thối lui!" Phạm Thiên La hét lớn một tiếng, ngọc sát côn chém ra, hung hăng va chạm một đạo màu lam cột sáng, phía sau nàng chỉ có thể bại lộ ngọc sát côn , bởi vì lí khuê thực lực quá mạnh mẽ, tốt nhất ở hắn không nhúc nhích dùng ma thú phía trước có thể làm cho hắn bị thương.
Mặc Tinh Thần đồng thời sinh tử liêm đao ra tay, một trận kim thiết tiếng động, Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần đều tự rút lui hơn mười bước, mà lí khuê rút lui hai bước, ánh mắt lưu lại ở hai người binh khí phía trên, lộ ra chút vẻ mặt ngưng trọng, hiển nhiên hai người kia thực lực làm cho hắn xem nhẹ .
"Không gì hơn cái này!" Phạm Thiên La cười ha ha, ngọc sát côn cao tăng lên khởi, đối với lí khuê ót liền thẳng hướng mà đi, kia kiêu ngạo chủ động công kích nhường mọi người trực tiếp dọa nhuyễn chân, nàng là thật không muốn sống nữa sao?
☆, tìm đến tra  4
Lí khuê cười lạnh một tiếng quát: "Không biết lượng sức!" Trên tay màu lam sáng rọi biến ảo ngưng tụ thành một đầu độc giác bò tót , đón nhận Phạm Thiên La kia lam bạch quang mũi nhọn bắt đầu khởi động ngọc sát bổng.
"Phanh!" Một trận nổ vang, Phạm Thiên La tiểu thân thể trực tiếp hướng giữa không trung phao đi, phía dưới Mặc Tinh Thần sắc mặt nhất hắc, tử vong liêm đao nhất hoa, không nhường lí khuê thở dốc, màu lam lưỡi dao cũng hung hăng bổ đi qua.
Mộ Vũ ngũ hạch lam nguyệt đao cũng đồng thời theo bên kia bổ về phía lí khuê, nếu muốn đánh, bọn họ ít nhất nhiều người, Phạm Thiên La còn không sợ, bọn họ sợ cái gì, dù sao nhiều nhất chính là bị thương, lí khuê cũng tuyệt đối không dám hạ sát thủ, ít nhất bọn họ tuyệt không khuất phục!
"Bang bang phanh!" Thanh âm một trận một trận, lam quang ở trong sân mãnh liệt, lộng lẫy chói mắt, đệ tử nhóm người người đều lẫn mất rất xa, để tránh tao ương.
Mặc Tinh Thần cùng Mộ Vũ đồng thời bị đánh bay sau, Phạm Thiên La khẽ kêu lại đã, ngọc sát bổng vù vù rung động, khí thế đến là nhường lí khuê khóe miệng quất thẳng tới hạ, hắn chưa từng thấy quá như vậy bạo lực càn rỡ không sợ chết nữ nhân.
Xa luân chiến, dừng lại không ngừng, một đám bị đánh bay sau khi rời khỏi đây lại không sợ chết bổ khuyết đi lên, ba người sắc mặt tái nhợt, khóe miệng đều chảy xuống vết máu đều vẫn là không ngừng nghỉ, loại này cảnh tượng, nhường những người khác cũng là người người đổ hít vào.
"Tiểu nha đầu, thế nào lại chọc phiền toái ?" Tiểu Điêu thanh âm đột nhiên lại ở Phạm Thiên La trong lòng vang lên, giờ phút này Phạm Thiên La đã có điểm chật vật, tóc đều đã tán hạ, khóe miệng một chút đỏ tươi, nhưng trong mắt chiến ý nồng hậu, hai tay gắt gao nắm giữ ngọc sát bổng, kia phó thà chết chứ không chịu khuất phục nghị lực nhường người xem đều âm thầm kinh hãi, người như thế là tuyệt đối khó chơi a.
"Tiểu Điêu, ngươi tỉnh a? Ta không hay ho đã chết, gặp bốn sao linh vương cao nhất a!" Phạm Thiên La nhất thời kinh hỉ nói.
"Ta hiện tại có thể xuất ra ! Ít nhiều này khỏa thụ, làm cho ta có thể ngưng tụ thành linh hồn thật thể !" Tiểu Điêu cười ha ha, tưởng trước chia xẻ hạ của hắn hảo tâm tình.
Một đạo ngân quang lóe ra, Tiểu Điêu bỗng nhiên xuất hiện tại Phạm Thiên La trên bờ vai, Phạm Thiên La cho tới bây giờ chưa thấy qua Tiểu Điêu thật thể, chuyển đầu vừa thấy, nhất thời trợn mắt há hốc mồm, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn rút gân.
Một cái như Thiên Trúc thử lớn nhỏ màu trắng tiểu con chuột giống nhau tiểu động vật đứng ở nàng bờ vai thượng, nhỏ đến chỉ có nắm tay lớn như vậy, cả người tuyết trắng da lông, vĩ Barbie thân thể còn dài, bất quá cuộn mình ở nó trên người, giống cái viên cầu, hai đậu xanh đại ánh mắt là màu tím , lỗ tai là nửa vòng tròn , nhìn qua hoàn toàn là một cái không có gì lực sát thương tiểu sủng vật, nơi nào vẫn là Phạm Thiên La trong dự đoán kia chỉ thần thông quảng đại tôn giai ma thú a.
"Hì hì, hiện tại chỉ có thể cái dạng này , bất quá bên ngoài hảo thoải mái a, điêu gia đều nhanh nghẹn chết ở ngươi trong thân thể , ha ha." Tiểu Điêu xèo xèo kêu, chỉ có Phạm Thiên La có thể nghe hiểu nó lời nói.
"A!" Mộ Vũ bỗng nhiên một thân kêu rên, cả người bị đẩy lùi đánh vào mặt sau trên cột, rơi xuống đất ói ra một búng máu.
Phạm Thiên La không thời gian lại nghiên cứu Tiểu Điêu, trong cơn giận dữ đối với lí khuê phóng đi nói: "Lí khuê, có bản lĩnh ngươi hắn nương giết chúng ta ba người! Không phải lão nương hôm nay thế nào đều phải cắn ngươi một miếng thịt xuống dưới!"
"Người này giao cho ta ." Tiểu Điêu cạc cạc phát ra cười quái dị, hai bén nhọn tiểu móng vuốt chà xát, ngân quang chợt lóe, liền đối với lí khuê vọt tới.
"A! Cái gì vậy, cái quỷ gì này nọ!" Đánh tới hiện tại cũng chưa dùng toàn lực, không hề bị thương lí khuê đột nhiên gian giống được dương điên điên dường như tán loạn loạn khiêu.
Phạm Thiên La sửng sốt sau, mặt lộ vẻ kinh hỉ, nhưng làm nhìn đến bên kia rốt cuộc Mộ Vũ, vội vàng chạy tới hỏi: "Mộ Vũ, ngươi thế nào?"
Mộ Vũ ngồi dưới đất hơi thở uể oải lắc đầu, nhưng ánh mắt nhìn về phía lí khuê kinh ngạc nói: "Đó là cái gì?"
"Hắc hắc, sủng vật của ta a, Tiểu Điêu! Hảo dạng , cho ta nhiều cắn hắn mấy khối thịt đến! Quay đầu sao thịt người cho ngươi ăn!" Phạm Thiên La một tiếng duyên dáng gọi to, sợ tới mức mọi người quái kêu đứng lên, ăn thịt người thịt? Nữ nhân này rất biến thái thôi!
☆, Tiểu Điêu thành hình
Mọi người chỉ thấy kia màu trắng giống con chuột giống nhau lớn nhỏ gì đó ở lí khuê phía sau cắn cắn, rất nhanh khiến cho lí khuê sau lưng máu tươi đầm đìa, mà lí khuê thượng lủi hạ khiêu, thân thể thỉnh thoảng lam quang lóe ra, nhưng như trước không phòng ngự trụ Tiểu Điêu răng nanh, cả kinh hắn mặt xám như tro tàn, cuối cùng ở từng trận hoảng sợ tiếng kêu trung lược ra sân.
Tiểu Điêu thế này mới buông tha hắn, một cái quay lại, trực tiếp bắn tới Phạm Thiên La trên bờ vai, phì phì tiểu mông ở Phạm Thiên La trên bờ vai ngồi xuống xèo xèo kêu to , kia biểu tình kêu thoải mái đắc ý.
"Này cái gì vậy a, thật là lợi hại a." Mọi người đều hoảng sợ nhìn kia nhìn qua vô cùng đáng yêu vật nhỏ, bất quá nhìn đến nó vừa rồi kia hung ác bộ dáng, không có người hội cảm thấy nó là dễ chọc .
Phạm Thiên La lập tức thân thủ sờ sờ của hắn tiểu thân thể cười rộ lên nói: "Không nghĩ tới bộ dáng này cũng có thể lợi hại như vậy a, tạ !"
Xèo xèo xèo xèo. Tiểu Điêu tiểu móng vuốt xẹt qua xẹt lại kể rõ , Phạm Thiên La có thể nghe hiểu, nhưng những người khác lại người người theo dõi hắn trợn mắt há hốc mồm, bất quá cảm giác này tiểu động vật thật đáng yêu hảo manh a.
"Tiểu La, tiểu gia hỏa này nơi nào đến a, thật đáng yêu!" Một cái võ Kiếm Sư trung tiểu cô nương thật sự chịu không nổi loại này dụ hoặc, hai mắt tỏa ánh sáng nhảy ra, muốn nhìn cẩn thận điểm Tiểu Điêu.
Tiểu Điêu nhất thời viên thân thể làm thẳng, đuôi to ba nhất vòng, che khuất nó thân thể, miệng nhất a, lộ ra một loạt dày đặc bạch nha, sắc mặt biến vô cùng hung ác dữ tợn, sợ tới mức tiểu cô nương vội vàng kêu sợ hãi một chút rút lui, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt.
Tiểu Điêu gặp kim tiểu cô nương dọa lui, mới đắc ý lại ngồi ở Phạm Thiên La trên bờ vai, cặp kia màu tím viên trượt đi trong ánh mắt tràn đầy đắc ý khinh bỉ sắc, nhìn xem Phạm Thiên La ách nhiên thất tiếu.
"Nó kêu Tiểu Điêu, là ta dưỡng sủng vật, bất quá nó không thích người khác chạm vào nó ." Phạm Thiên La sờ sờ của hắn tiểu thân thể, tâm tình cực tốt.
"Tiểu nha đầu, cái gì sủng vật, lão tử là điêu gia, điêu gia!" Tiểu Điêu nhất thời giương nanh múa vuốt, phi thường không hài lòng này xưng hô.
Phạm Thiên La lắc đầu trong lòng nói: "Chờ ngươi chân chính khôi phục bản thể , tài năng kêu điêu gia." Nói xong hướng bên kia ngồi ở hành lang hạ Mặc Tinh Thần đi đến.
"Ngươi không sao chứ?" Phạm Thiên La gặp Mặc Tinh Thần sắc mặt tái nhợt dò hỏi.
"Không có việc gì, bất quá này lí khuê phỏng chừng còn có thể lại đến." Mặc Tinh Thần một bên thở nói chuyện, ánh mắt lại nhìn về phía kia Tiểu Điêu.
Tiểu Điêu tử mâu đối với hắn mị mị, Mặc Tinh Thần sửng sốt sau nói: "Này vật nhỏ là ma thú?"
Phạm Thiên La lập tức sửng sốt sau lắc đầu, sau đó xem mọi người đều còn nhìn, lập tức làm cho bọn họ tiếp tục, một trận chiến này sau, tuy rằng bọn họ ba người không có còn hơn lí khuê, nhưng vẫn là nhường rất nhiều người mới thấy được thực lực của bọn họ hòa khí thế, ào ào gia nhập phạm môn.
Lúc này, cửa kim nhã vọt tiến vào, mặt sau là một mặt lo lắng lam triết đạo sư.
"Tiểu La, kia lí khuê đi rồi?" Kim nhã không gặp đánh nhau kinh ngạc nói.
Phạm Thiên La vội vàng đi lên đến nói: "Đạo sư, lần này phiền toái ngươi , thực ngượng ngùng."
Lam triết nhíu mày nói: "Lí khuê đâu? Các ngươi không có việc gì đi? Ngươi bị thương?"
Phạm Thiên La cười cười nói: "Tên kia chạy, chúng ta đều bị bị thương, Mộ Vũ tương đối nghiêm trọng điểm, bất quá cũng may không ra vấn đề lớn."
"Này lí khuê sao lại thế này? Cho dù các ngươi thành lập phạm môn, cũng không khả năng ngày đầu tiên tới cửa khiêu khích, loại này chèn ép tân giáo đoàn chuyện tình một loại cũng sẽ ở các đại tá đoàn chiêu sinh xong sau, hơn nữa, hắn hình như thứ hai đại tá đoàn, đối các ngươi này thứ mười ra tay thật sự có điểm quá đáng!" Lam triết đạo sư hiển nhiên hơi giận não, giống lí khuê loại này đã bài danh thứ hai cao thủ, đối Phạm Thiên La loại này thực tướng kém lớn như vậy tân học viên ra tay thật sự có điểm có thất cao thủ phong phạm.
☆, phát hiện bí mật 1
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức xen mồm nói: "Lam triết đại đạo sư, kia lí khuê là nham thành nhân, muốn chúng ta đều yển thành nhân đối hắn quỳ xuống nói khiểm! Thật sự là mạc danh kỳ diệu, buồn cười!"
Lam triết sửng sốt sau bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, sắc mặt trầm xuống nói: "Việc này ta cũng có nghe thấy, không nghĩ tới lần này lại là như thế, bất quá này lí khuê cá tính quái gở, chỉ sợ không dễ dàng khuất phục, lần này thế nào chính hắn đi rồi?"
"Dựa vào nó, Tiểu La sủng vật thật là lợi hại ." Tư Mã Hoàng Vũ tuy rằng không biết Phạm Thiên La từ nơi này làm ra như vậy một cái tiểu tử kia, nhưng tiểu gia hỏa này có thể nhường lí khuê cũng không chiến mà chạy, hắn tự nhiên cao hứng.
Lam triết ánh mắt kỳ thực sớm nhìn Phạm Thiên La trên bờ vai màu trắng viên cầu, giờ phút này Tiểu Điêu đang ở trang manh, toàn bộ thân thể đều dùng đuôi to ba bao vây trụ thân thể của chính mình, ngay cả đầu cũng chưa nhìn đến, vừa thấy đi lên còn tưởng rằng là Phạm Thiên La trên quần áo giống nhau trang sức phẩm.
"Người này." Phạm Thiên La hoạt kê cười, Tiểu Điêu bộ dáng này thật sự rất đậu , thân thủ đem Tiểu Điêu xả xuất ra, Tiểu Điêu đầu xuất hiện, há mồm chính là xèo xèo vài tiếng, như vậy là vô cùng thối thí, ta lão nhân gia hình như các ngươi muốn gặp chỉ thấy ?
Lam triết thấy rõ ràng Tiểu Điêu bộ dáng sau bỗng nhiên thân thể run lên, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiểu Điêu vẫn không nhúc nhích, đến là đem Phạm Thiên La dọa đến, lam triết đạo sư sẽ không biết Tiểu Điêu là viễn cổ ma thú đi?
"Đạo sư, nếu đến đây, tiến vào uống chén trà đi." Tư Mã Hoàng Vũ cũng nhìn ra không đúng, vội vàng đối Phạm Thiên La sử cái ánh mắt.
Lam triết này mới hồi phục tinh thần lại, mấy người tiến vào Phạm Thiên La chủ ốc trong đại sảnh nhập tòa lo pha trà.
"Tiểu La, ngươi này ma thú nơi nào đến?" Lam triết quả nhiên là khẳng định Tiểu Điêu là ma thú trung một loại.
"Này kỳ thực ta cũng không rõ lắm, nó không biết từ đâu tới đây , bỗng nhiên trong lúc đó liền đi theo ta ." Phạm Thiên La sắc mặt ngượng ngùng, có điểm ngượng ngùng, nhưng nàng lại không có khả năng đem Tiểu Điêu chuyện tình nói ra, đành phải cứng rắn tóc nói dối.
Mặc Tinh Thần ngăm đen con ngươi nhìn xem Phạm Thiên La, lại nhìn xem cuốn thành một đoàn Tiểu Điêu, bỗng nhiên ý thức được cái gì dường như, trong ánh mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Lam triết tự nhiên biết Phạm Thiên La là có bản thân bí mật, nghĩ đến phía trước vạn năm cây bồ đề đô hội xuất hiện cứu nàng một mạng, đến cũng là không kỳ quái , chính là không nghĩ ra Phạm Thiên La vận khí có phải không phải hảo thật sự có điểm thái quá ?
Nói chuyện phiếm một trận, lam triết đạo sư đáp ứng đi lí khuê bên kia đi làm làm cùng sự lão, bất quá hắn cũng không dám cam đoan, dù sao đến lí khuê loại này bốn sao linh vương cao nhất cảnh giới, hắn vị này ngũ Tinh Vũ Vương đạo sư cũng muốn nể tình, huống chi lí khuê tính cách bản thân quái dị, học viện cũng sẽ không nhiều hơn can thiệp đệ tử tư đấu, sở dĩ hắn cũng không có gì nắm chắc.
Mà Phạm Thiên La ý tứ là có thể không trở mặt tốt nhất, thật muốn tìm tới cửa, bọn họ phạm môn cũng tiếp , hiện tại có Tiểu Điêu ở trận, nàng thật đúng không sợ .
Lam triết đi rồi, mọi người cũng lần lượt rời đi, Mặc Tinh Thần lại nhường Phạm Thiên La đến hắn trong phòng nhất tự, Phạm Thiên La nhìn hắn kia ngưng trọng biểu tình, đành phải thật mê hoặc theo đi.
Mặc Tinh Thần chủ phòng trong thính tiểu bàn tròn tiền, Phạm Thiên La dò hỏi: "Ngươi không sao chứ? Là bị thương thật nghiêm trọng?" Phạm Thiên La thầm nghĩ đến điểm ấy.
Mặc Tinh Thần ánh mắt sáng ngời nhìn nàng, nhìn xem Phạm Thiên La có điểm hết hồn nói: "Uy, ngươi làm gì? Không có việc gì ta có thể đi ." Này nam nhân hiện tại bộ dáng này thật sự có điểm cổ quái.
"Tiểu La, ngươi là linh huyễn sư đúng không?" Mặc Tinh Thần thấy nàng phải đi, lập tức thân thủ giữ chặt cánh tay của nàng, nhìn chằm chằm ánh mắt nàng vô cùng nghiêm cẩn hỏi.
Phạm Thiên La sửng sốt, kinh ngạc nhìn Mặc Tinh Thần.
Hai người cứ như vậy bốn mắt tướng vọng, ai đều không nói gì, nhưng hai người trong lòng lại đều là không bình tĩnh.
☆, phát hiện bí mật 2
Mặc Tinh Thần là ở nhìn đến Tiểu Điêu công kích năng lực khi, liền cảm thấy kỳ quái , Tiểu Điêu năng lực rất mạnh, nếu không phải linh huyễn sư căn bản không có khả năng sai sử nó , muốn nói sủng vật lời nói, lừa người khác có thể, nhưng hắn biết này tiểu động vật là điêu loại, có thể bị xưng là điêu động vật bản tính đều là cao quý vô cùng, không có khả năng bị thuần thú sư thuần hóa, lại không thể có thể hội luân vì sủng vật, sở dĩ chỉ có một khả năng tính, thì phải là Phạm Thiên La cũng là linh huyễn sư, này chỉ Tiểu Điêu chính là của nàng khế ước linh thú.
Nhưng nếu là Phạm Thiên La linh mẫn huyễn sư, nàng đồng thời lại là võ Kiếm Sư, Luyện Đan Sư, nhân vật như vậy có thể nói toàn bộ hồng cổ đại lục đều là ít ỏi không có mấy , mà nhân tài như vậy những mọi người đó tộc không biết cũng liền thôi, nếu là bị biết, nhất định hội hết sức mượn sức. Nếu không thể mượn sức, tắc hội đuổi tận giết tuyệt, dù sao bị địch nhân trận doanh thu mua loại này yêu nghiệt lời nói, bọn họ nhất định cuộc sống hàng ngày nan an.
Phạm Thiên La giờ phút này nội tâm cũng phiên nổi lên cơn sóng gió động trời, nàng thế nào cũng tưởng không đến Mặc Tinh Thần cư nhiên hội đoán nàng linh mẫn huyễn sư, mà nàng cũng biết nàng loại này thân phận lại bại lộ lời nói, tuy rằng phong cảnh, nhưng nhất định hội phiền toái không ngừng, như ở học viện còn có thể, một khi rời đi đâu?
Bản thân muốn thế nào đến giải thích chuyện này đâu?
Mặc Tinh Thần hai tròng mắt như đêm đen tinh thần, Phạm Thiên La hai tròng mắt giống như hàn đàm nước sâu, hai người đối nhìn vẫn không nhúc nhích.
"Xèo xèo." Tiểu Điêu bỗng nhiên đem đầu chui xuất ra, ánh mắt trành hướng Mặc Tinh Thần, sau đó bỗng nhiên nhảy lên, đối với Mặc Tinh Thần bắt lấy Phạm Thiên La trên tay  táp tới.
Mặc Tinh Thần cả kinh, lập tức buông tay, ánh mắt hiện lên một đạo lệ quang: "Này vật nhỏ đến là hiếu chiến! Thực là cái dạng gì chủ nhân cái dạng gì ma thú a."
Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy vài cái, đem Tiểu Điêu ôm ở trong tay nói: "Ngươi làm sao có thể đoán được ."
"Chỉ sợ không thôi là ta, lam triết đại đạo sư cũng sẽ đoán được, này vật nhỏ là điêu a, ngươi có gặp qua ai đó có thể đem điêu huấn luyện thành sủng vật sao?" Mặc Tinh Thần lời này được đến Tiểu Điêu tán thành, nhất thời đối với Phạm Thiên La kỉ kỉ kêu vài tiếng: "Nhìn đến đi, vẫn là tiểu tử này biết hàng, điêu gia ta hình như cao quý nhất ma thú, cái gì sủng vật, hừ!"
Phạm Thiên La lại biến sắc nói: "Lam triết lão sư cũng sẽ đoán được?"
"Ân, thật không nghĩ tới, ngươi cư nhiên vẫn là linh huyễn sư, ngươi thật sự là tàng đủ thâm a." Mặc Tinh Thần bỗng nhiên nở nụ cười, nhìn Phạm Thiên La ánh mắt cũng là càng thêm tinh lượng.
Phạm Thiên La xấu hổ cười nói: "Ta cũng không tưởng bại lộ xuất ra ." Trong lòng lập tức oán trách đứng lên, "Tiểu Điêu, cái này sợ là phiền toái ."
"Phiền toái cái gì! Linh huyễn sư lại không mất mặt, chẳng lẽ ngươi ghét bỏ điêu gia ta?" Tiểu Điêu lập tức khó chịu nói.
Phạm Thiên La cười khổ đứng lên: "Ta nào dám ghét bỏ ngươi a, bất quá ta hiện tại hình như tam trọng thân phận, nếu là truyền đến bên ngoài, về sau chúng ta phiền toái hội không ngừng , ai."
"Sợ cái gì, ngươi còn sợ phiền toái sao? Chờ điêu gia hoàn toàn khôi phục, cái gì phiền toái còn không sợ!" Tiểu Điêu vẫn là trước sau như một tin tưởng cường đại.
Phạm Thiên La nhiều lời vô ích, tiểu gia hỏa này trời sinh chính là cái tự đại cuồng.
Mặc Tinh Thần lại cười nói: "Bại lộ xuất ra cũng không có gì không tốt, ít nhất chúng ta phạm môn thực lực càng mạnh không phải sao?"
Phạm Thiên La sửng sốt sau, tức giận liếc trắng mắt, Mặc Tinh Thần lại cười nói: "Phạm môn càng mạnh, về sau đệ tử cũng càng nhiều, đối chúng ta sẽ có ưu việt , về phần ngươi, học viện các trưởng lão nếu biết ngươi có ba loại thân phận, chỉ sợ hội đại lực bồi dưỡng ." Mặc Tinh Thần cũng không cấm có điểm hâm mộ.
Phạm Thiên La cũng không muốn nhiều lời, Mặc Tinh Thần một lòng nghĩ cường đại rồi có thể báo thù, bọn họ hai người hiển nhiên là một cái trên thuyền , điểm ấy nàng sao lại không biết, chính là nàng con đường này quá gian nan, mà mộc tú cho lâm, phong tất tồi chi, mà thế này mới vừa mới bắt đầu, chưa hẳn là chuyện tốt a.
☆, lịch lãm phía trước 1
Mặc Tinh Thần thấy nàng sắc mặt ngưng trọng, chỉ có thể cười nói: "Ta biết ngươi lo lắng cái gì, bất quá cũng không cần rất lo lắng, chúng ta bây giờ còn ở học viện, chỉ cần này ba năm nội chúng ta trở nên cũng đủ cường đại, chờ sau khi ra ngoài cũng không cần rụt đầu rụt đuôi, hơn nữa, ngươi yên tâm, ta sẽ bảo vệ ngươi!"
Phạm Thiên La hơi hơi sửng sốt, theo sau a nhếch miệng nói: "Nếu muốn bảo hộ ta, ngươi hiện tại năng lực không thể được." Nói xong biển mếu máo.
Mặc Tinh Thần ánh mắt liễm hạ, trầm mặc một chút nói: "Yên tâm, ta sẽ không cho ngươi thất vọng ."
Phạm Thiên La đến là không thật sao, nói chuyện với nhau vài câu sau rời đi.
Tiếp được đi vài ngày ngày bắt đầu trở nên bình tĩnh, diêu lôi không có tới khiêu khích, cái kia lí khuê cũng an tĩnh lại , phạm môn chiêu sinh hừng hực khí thế, đồng thời khác lão giáo đoàn đều ở chiêu tân máu.
Trong học viện giáo đoàn lí đều ầm ầm , nơi nơi là đi tới đi lui đệ tử, tân sinh nhóm cũng ào ào lựa chọn bản thân tưởng gia nhập giáo đoàn, dù sao vừa vào giáo đoàn liền hơn một phần bảo đảm, còn có một cái ưu việt chính là có thể cạnh tranh tốt tu luyện hoàn cảnh, dù sao nhiều người cháo thiếu, muốn được đến tốt tu luyện hoàn cảnh cũng muốn dựa vào chính mình bản sự.
Phạm Thiên La mấy ngày nay đều ở võ Kiếm Sư tu luyện trì bốn tầng tu luyện, nàng dễ dàng đả bại một ít đệ tử cướp lấy tu luyện tạp, đến củng cố bản thân nhất Tinh Vũ Vương thực lực.
Mà nàng ban ngày tu luyện võ Kiếm Sư, buổi tối tắc tu luyện linh hồn lực, hai bản Chiến Kỹ đồng thời học tập, tuy rằng áp lực quả thật rất lớn, cũng may phạm môn chuyện nàng không cần phải xen vào, làm phạm môn lão đại, nàng cần phải làm là tăng lên thực lực, bởi vì mọi người đều biết nói chờ chiêu sinh qua đi, lão bài giáo đoàn sẽ tìm đến bọn họ này tân thành lập giáo đoàn phiền toái .
Mười ngày sau, phạm môn chuyên môn thảo luận sự tình nghị sự trong phòng, vài cái xem như quản lý nhân viên tụ tập cùng một chỗ.
"Tiểu La, mười ngày chiêu sinh đã xong, chúng ta phạm môn dựa theo tinh thần điều kiện tổng cộng tuyển nhận một trăm năm mươi nhân, chúng ta đều yển thành người mới đều gia nhập, còn có cơ bản đều là một ít thành thị nhân, không có nham thành nhân, những người này nhìn qua đều tương đối bổn phận, bất quá tạm thời cũng nhìn không ra khác đến." Phan tao nhã là phạm môn tổng quản.
"Một trăm năm mươi nhân? Có thể hay không thiếu điểm?" Phạm Thiên La sửng sốt nói, bởi vì nàng biết khác giáo đoàn đều có ba bốn trăm người .
"Vừa mới bắt đầu, không cần loạn, chúng ta dù sao cũng là ít nhất giáo đoàn, chỉ có chậm rãi biến cường , những người khác mới có thể bị hấp dẫn lại đây, nhóm đầu tiên ta chủ yếu là xem con người tính cách cùng tâm tính." Mặc Tinh Thần hai mắt sáng ngời, một bộ thượng vị giả tư thái.
"Đúng rồi, trong đó có hơn mười người vẫn là hai năm cấp học trưởng, đều là ngưỡng mộ Tiểu La ngươi mà gia nhập ." Tư Mã Hoàng Vũ nở nụ cười.
Phạm Thiên La sửng sốt sau kinh ngạc nói: "Không thể nào? Sợ là vì kia hai cái điều kiện mà đến, đúng rồi, muốn thế nào biểu hiện tài năng cho bọn hắn đại võ sĩ đan đâu?"
Mọi người ánh mắt nhìn về phía Mặc Tinh Thần, Mặc Tinh Thần khóe miệng gợi lên một ít cười quỷ dị nói: "Tiếp được đi mười đại tá đoàn xảy ra các loại nhiệm vụ, này trung gian chỉ cần là chân chính trung với chúng ta phạm môn , là có thể cho bọn hắn."
Mọi người gật gật đầu, bọn họ tự nhiên không nghĩ bồi dưỡng nhân về sau phản bội phạm môn, mà ở các loại xung đột trung, là dễ dàng nhất nhìn ra một người phẩm hạnh .
"Đúng rồi, các ngươi vài cái tiếp được khứ tựu hảo hảo tu luyện, đi ra ngoài lịch lãm hình như hội trải qua chân chính nguy hiểm ." Phạm Thiên La ánh mắt nhíu lại, nói đến cùng, hết thảy đều xem thực lực.
Mọi người đều gật gật đầu, biết một tháng sau học viện sẽ ra các loại lịch lãm nhiệm vụ, mà này đó nhiệm vụ một loại đều là có rất cao khó khăn , đương nhiên tương đối , bọn họ cũng sẽ đạt được rất tốt thưởng cho.
☆, lịch lãm phía trước 2
Đồng nhất thời gian, hồng môn sân một cái trong đại sảnh, hồng môn lão đại hồng nghĩa hải trước hai ngày vừa mới xuất quan, nhìn đến bản thân hồng môn hơn không ít nham thành tân sinh, tự nhiên thật cao hứng, này phê tân sinh trung có tần hà, gừng hàm tám người, mà ngồi ở bọn họ bên người là phía trước bị Phạm Thiên La đả thương gừng nhai, còn có sắc mặt âm trầm Lã lâm.
"Gừng nhai, ngươi nói là thật ?" Hồng nghĩa hải mười bảy tuổi, người cao ngựa lớn, mày rậm mắt to, nhìn qua có điểm hàm hậu.
"Hồng lão đại, ta lừa ngươi làm gì, ngươi ta đều là nham thành nhân, lần này ngay cả lí khuê cũng ăn cái đau khổ! Kia phạm môn về sau chính là chuyên môn nhằm vào chúng ta nham thành nhân !" Gừng nhai tức giận nói, hắn vốn chính là hồng môn thành viên, lần này gừng hàm tám người đều là hắn mang vào.
Hồng nghĩa hải nhăn nhíu mày nói: "Quay đầu ta đi lão Nhị bên kia nhìn kỹ hẵn nói, như cái kia phạm môn thật sự là ý định theo chúng ta nham thành nhân làm đối, ta định không buông tha bọn họ."
Gừng nhai cùng Lã lâm tương đối liếc mắt một cái, trao đổi hạ ánh mắt, không có bao nhiêu nói, bởi vì bọn họ cũng đều biết lí khuê hiện tại hận phạm môn hận phải chết, bất quá lí khuê người này cáu kỉnh cổ quái, thích một người hành động, đặc biệt đối phó đều yển thành nhân, hắn sẽ không liên lụy bản thân khuê môn, nhưng lúc này đây hắn lại ở Phạm Thiên La Tiểu Điêu trong tay ăn nhất mệt, lúc này còn nhất bụng khí không địa phương phát tiết, bất quá ở không làm rõ ràng Phạm Thiên La kia chỉ sủng vật phía trước, hắn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Sở dĩ làm hồng nghĩa hải tìm được lí khuê thời điểm, lí khuê nhường diêu lôi đem sự tình nói một lần, diêu lôi đối phạm môn càng  hận thấu xương, tự nhiên không có một câu lời hay, hắn vốn tham gia khuê môn, này đây vì lí khuê có thể nhường phạm môn uống nhất hồ, ai biết xảy ra cái loại này sự, sở dĩ cũng sớm cùng lí khuê nói tốt nhất liên hợp hồng môn.
Lí khuê cùng hồng nghĩa hải đều là nham thành nhân, nhưng hai người đều thật mạnh hơn, đồng nhất giới đệ tử, sở dĩ đều tự sáng lập giáo đoàn, trong ngày thường hai luồng cũng chứa nhiều tương đối, nhưng tốt xấu đều là nham thành nhân, nhất trí đối bên ngoài thời điểm cũng chưa bao giờ qua loa. Huống chi, hồng nghĩa hải đối lí khuê thực lực vẫn là bội phục , lí khuê là bốn sao linh vương cao nhất, mà hắn là ngũ Tinh Vũ Vương cao nhất, nhưng hai người khiêu chiến tái thượng, hắn bại bởi lí khuê, lí khuê ma thú quá mức lợi hại, cho dù bản thân hắn thực lực cường đại nhất tinh, cũng thua tâm phục khẩu phục. Đối với cường giả, hắn là kính trọng , sở dĩ hắn xưng lí khuê vì lão Nhị...
Mười ngày giáo đoàn chiêu sinh qua đi, mọi người đều an tĩnh lại, tân sinh nhóm đều bắt đầu đầu nhập tâm tư lên lớp tu luyện, này ở trong khoảng thời gian này nội, phạm vô hi rốt cục đột phá đến nhị tinh đại võ sĩ, tuy rằng này thành tích vẫn là một loại, nhưng phạm vô hi cũng thật cao hứng , này so với hắn bản thân ở phạm gia tu luyện khả nhanh không ít.
Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần, Mộ Vũ ba người đều là phân biệt ở các điều kiện không sai tu luyện nơi sân tu luyện , bọn họ cũng đều biết muốn duy trì phạm môn, thực lực sẽ tăng mạnh.
Phạm Thiên La tu luyện Chiến Kỹ phượng lăng ngàn hồi côn pháp thời điểm, có Tiểu Điêu ở bên chỉ đạo, làm ít công to, một tháng xuống dưới, chiêu thứ nhất xem như nắm giữ , chính nàng đã có thể cảm nhận được sư phụ lưu cho nàng này cuốn Chiến Kỹ uy lực cường đại.
Ban đêm, nàng hội tu luyện linh hồn lực Chiến Kỹ hồn chi mây tản chưởng, tuy rằng một lòng lưỡng dụng, nhưng nàng có kinh thiên quyết điều chỉnh, đến cũng không có gì xung đột, hơn nữa nàng so người khác đều tới khắc khổ, cơ hồ là ngày đêm tu luyện, không ngớt không miên, điều này làm cho rất nhiều đệ tử đều phi thường bội phục.
Mùa hè nóng bức chậm rãi tiêu tán, Phạm Thiên La tiến vào học viện đã mau ba tháng , ngày mai chính là mười đại tá đoàn xuất nhậm vụ thời điểm.
Đạo sư nhóm sáng sớm liền cho mỗi cái giáo đoàn giảng giải nhiệm vụ lần này, nhiệm vụ lần này là tiến vào học viện đông bắc mặt thiên kinh sơn mạch bên ngoài khu vực một cái đại khe sâu 'Hạp lăng cốc' tiến hành lịch lãm, cần từng cái giáo đoàn ở mười ngày trong vòng, mang về đến một viên tứ giai ma hạch cùng một viên tứ phẩm dược thảo.
☆, lịch lãm phía trước 3
Lần này lịch lãm, từng cái giáo đoàn chỉ có thể lấy hai mươi nhân có thể tham gia, chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ, toàn bộ giáo đoàn thành viên là có thể đi học viện năng lượng nhất dày đặc một tòa tu luyện tháp trung tu luyện ba ngày.
Mà ma hạch cùng dược thảo phẩm giai càng cao, tắc thưởng cho cũng càng phong phú.
Biết được nói cao nhất phần thưởng là tiến vào tháp đỉnh bản thân năng lực phạm vi có thể thừa nhận tháp tầng tu luyện một tháng khi, Phạm Thiên La cũng không khỏi tâm động . Chiếu nàng hiện tại thực lực, ở tháp trung tu luyện một tháng, nàng rất có hi vọng liền thăng cấp nhị Tinh Vũ Vương.
Ba tháng thời gian nếu là có thể theo nhất Tinh Vũ Vương đột phá vì nhị tinh, kia nàng ngủ đều có thể cười tỉnh.
Mười cái giáo đoàn trung đều có một gã đạo sư đi theo, nhưng đạo sư là sẽ không hỗ trợ liệp sát ma thú cùng tìm kiếm dược thảo , sở dĩ lần này lịch lãm có nhất định tính nguy hiểm, ai biết ở trong rừng rậm ngươi hội ngộ đến cái gì đâu?
Phạm Thiên La đến là không lo lắng, hiện tại có Tiểu Điêu tại bên người cũng không xảy ra cái gì đại sự, duy nhất lo lắng sợ tìm không thấy tứ giai ma thú cùng tứ phẩm dược liệu, nghĩ đến dược thảo, Phạm Thiên La cũng rất lo lắng Tiểu Bồ Đề, Tiểu Bồ Đề cư nhiên đến bây giờ đều không có tỉnh lại, bất quá tâm linh một tia liên hệ nhường nàng biết hắn còn sống, chính là nàng không biết vì sao lâu như vậy , Tiểu Bồ Đề một điểm phản ứng đều không có.
Tiểu Điêu không đi ra thời điểm, sẽ đi bám vào Tiểu Bồ Đề trên người, sở dĩ Phạm Thiên La có điểm hoài nghi Tiểu Điêu, chính là Tiểu Điêu chết sống nói không có quan hệ gì với hắn, hắn chính là hấp thụ cây bồ đề thượng một chút linh lực mà thôi.
Mười cái giáo đoàn ở đạo sư dẫn dắt tiểu thừa tọa cánh mã xuất phát, một cái cánh mã có thể chịu tải sở hữu đệ tử, sở dĩ làm mọi người đều tụ cùng một chỗ khi, phạm môn trở thành tiêu điểm, dù sao phạm môn là tân thành lập , lão bài giáo đoàn cũng không rất để mắt.
Phạm Thiên La lúc này đây đến hai mươi nhân thực lực ở phạm môn xem như tốt nhất, dù sao muốn đi liệp sát tứ giai ma thú, không là đùa giỡn , khác đoàn đội trừ bỏ dẫn đầu là lão học trưởng ngoại, còn lại nhân cũng phải là tân học viên.
Mặc Tinh Thần cùng Phạm Thiên La song song mà đứng, Tư Mã Hoàng Vũ, Mộ Vũ đứng ở Phạm Thiên La bên trái, phạm vô hi ở Mặc Tinh Thần bên phải, kim nhã đã ở trong đó, phan tao nhã lần này không có tới, bất quá nghĩ đến bọn họ thắng lời nói, thưởng cho cũng có phân, hắn liền lưu lại quản lý phạm môn chuyện tình.
"Phạm Thiên La, thật lâu không thấy, còn nhớ được ta?" Một tiếng trong sáng tiếng cười truyền vào mọi người lỗ tai.
Phạm Thiên La quay đầu vừa thấy, người tới cư nhiên là lần trước đi đều yển thành chiêu sinh duy nhất một vị linh huyễn sư bạch dịch phong, mười sáu tuổi năm sao đại linh sĩ.
"Bạch học trưởng, nguyên lai là ngươi, đương nhiên nhận thức ." Phạm Thiên La đối này nhã nhặn tuấn nhã nam nhân vẫn là rất có hảo cảm , lúc trước hắn còn giúp tự mình một tay.
"Không nghĩ tới ngươi vừa tới liền danh khí lan truyền rộng, còn sáng lập phạm môn, hơn nữa theo bát tinh đại võ sĩ biến thành nhất Tinh Vũ Vương, ngươi làm cho ta này học trưởng tình làm sao kham a." Bạch dịch phong hiển nhiên thật cao hứng.
Phạm Thiên La ngượng ngùng cười cười nói: "Nào có, bạch học trưởng cũng rất lợi hại , đúng rồi, bạch học trưởng tham gia cái nào giáo đoàn a?"
"Ta là yên môn , giang yên là ta biểu ca, bất quá lần này hắn không có tới, đúng rồi, các ngươi lần này khả cẩn thận một chút hồng môn cùng khuê môn, ta nghe nói bọn họ giống như muốn các ngươi xấu mặt." Bạch dịch phong đè thấp thanh âm, hắn lại đây cũng là vì cấp Phạm Thiên La đề cái tỉnh , hắn phía trước ba tháng xin phép ra học viện, vừa trở về vài ngày chợt nghe đến phạm môn cùng nham thành nhân quá tiết, hắn đối Phạm Thiên La ấn tượng tốt lắm, cho nên mới tìm cơ hội lại đây nhắc nhở một chút.
Phạm Thiên La sửng sốt sau nhìn xem bên người Mặc Tinh Thần, Mặc Tinh Thần một trương khuôn mặt tuấn tú rất là âm trầm.
"Cám ơn học trưởng nhắc nhở, chúng ta hội chú ý ." Phạm Thiên La thật cảm kích nói tạ.
Bạch dịch phong gặp Mặc Tinh Thần tựa hồ rất lạnh lùng, cũng không ở lâu, cùng Phạm Thiên La hàn huyên vài câu bước đi mở.
"Không nghĩ tới lí khuê bọn họ còn không hết hy vọng, lúc này cư nhiên còn liên hợp hồng môn." Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trở nên lạnh như băng vô cùng, xem ra lam triết đạo sư lời nói lí khuê cũng không có nghe thấy đi.
Tư Mã Hoàng Vũ cười lạnh một tiếng nói: "Tiểu La, ngươi chẳng lẽ không thấy được lần này hồng môn cùng khuê cửa người sao?"
☆, lịch lãm bắt đầu 1
Phạm Thiên La ánh mắt hướng bên kia nhìn mắt sau cười lạnh một tiếng nói: "Bọn họ thật đúng là chưa từ bỏ ý định, còn ôm thành đoàn ."
Mộ Vũ bỗng nhiên lạnh như băng thanh âm từ phía sau truyền ra đến nói: "Như đối chúng ta động thủ, liền giết một người răn trăm người."
"Khụ khụ khụ." Phạm Thiên La bị dọa, bên cạnh Mặc Tinh Thần trầm (cấm từ) ngâm một chút lại gật gật đầu nói, "Ta xem lần này phỏng chừng bọn họ cũng không ấn hảo tâm, nếu là thực quá đáng , chúng ta cũng không tất yếu khách khí."
Tư Mã Hoàng Vũ thấp giọng nói: "Có đạo sư ở, cũng không tốt động thủ đi? Huống chi, như chúng ta giết nhân, chỉ sợ hậu quả nghiêm trọng."
Mặc Tinh Thần sờ sờ cằm, âm hiểm cười vài tiếng nói: "Đầu năm nay ngoài ý muốn chuyện tình nhiều lắm."
Phạm Thiên La tắc nhíu mày nói: "Chúng ta cũng đừng xúc động, hết thảy tùy cơ ứng biến." Mọi người xem nàng kia nghiêm túc khuôn mặt nhỏ nhắn, đều gật gật đầu.
Cánh mã rất nhanh liền bay vào liên miên không dứt thiên kinh sơn mạch trung, cho đến khi đông bắc mặt bên ngoài khu vực, bởi vì dù sao cũng là đệ tử lịch lãm vì chủ, nếu là gặp được cao giai ma thú nhưng chỉ có đại phiền toái, tổn thất lớn .
Mọi người ở các đội đạo sư khu lĩnh hạ đi xuống cánh mã, phạm môn đạo sư là một vị ngũ Tinh Vũ Vương nữ đạo sư, mọi người kêu nàng khúc đạo sư, là vị nhìn qua bốn mươi tả hữu nữ nhân, một trương mặt lạnh băng băng , rất là nghiêm túc.
"Các vị đệ tử chú ý, lập tức muốn bắt đầu trong khi mười ngày lịch lãm, hi vọng mọi người có đoàn đội tinh thần, lẫn nhau trợ giúp, bất quá quan trọng nhất vẫn là an toàn vấn đề, không cần ở ma thú trước mặt cậy mạnh, không địch lại phải nhanh tốc chạy trốn, này không mất mặt, mỗi một giáo đoàn nếu là xuất hiện tử vong , giáo đoàn sẽ bị giải tán! Càng không có thưởng cho!" Tô đạo sư phi thường nghiêm khắc Đích nói, "Tốt lắm, chúng ta đạo sư ngay tại này trên sườn núi chờ các ngươi, như gặp chuyện không may bóp nát các ngươi trong tay ngọc bài, chúng ta sẽ trước tiên đuổi tới. Tiền phương chính là hạp lăng cốc, nơi đó có một cái rộng lớn đại dòng suối, phụ cận ma thú đều thích qua bên kia uống nước. Chúc mọi người vận may , tốt lắm, mọi người có thể xuất phát, hi vọng mỗi một đội đều thắng lợi trở về."
Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần lẫn nhau nhìn thoáng qua, hai người tựa hồ đều muốn ở tại đồng một vấn đề thượng, bất quá ai cũng chưa nói chuyện, chính là biểu tình có điểm cổ quái.
Mười cái đội ngũ ào ào rời đi, tiến vào nồng đậm rừng rậm lí, phạm môn hai mươi nhân đi ở mặt sau cùng.
"Hồng môn cùng khuê môn đi được thực chậm, giống như đang đợi chúng ta đâu." Tư Mã Hoàng Vũ đi theo Phạm Thiên La bên người, nhưng thời khắc giám thị mặt khác hai đội.
Phạm Thiên La nhìn xem phía trước, cười nói: "Ngươi đừng khẩn trương, hôm nay mới ngày đầu tiên."
Tư Mã Hoàng Vũ biển mếu máo nói: "Xem ra bọn họ thật đúng là không ấn hảo tâm, ta muốn nhìn bọn họ rốt cuộc muốn làm gì! ?"
"Di, yên môn hướng bên này lại đây ." Kim nhã đi tới nói.
Phạm Thiên La quay đầu nhìn xem cách đó không xa, quả nhiên thấy được bạch dịch phong, chỉ thấy hắn cũng đang đẹp mắt lại đây, đối nàng vẫy vẫy tay.
"Này nam nhân thế nào cũng âm hồn không tiêu tan!" Mặc Tinh Thần bỗng nhiên hừ lạnh một tiếng.
Phạm Thiên La một đầu hắc tuyến nói: "Làm sao nói chuyện, bạch học trưởng phỏng chừng là nhìn đến hồng môn cùng khuê môn đi được chậm, sợ gây bất lợi cho chúng ta, cũng là tưởng giúp chúng ta đi."
"Hừ, ngươi cùng hắn quan hệ có tốt như vậy sao?" Mặc Tinh Thần lời nói lập tức đưa tới Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ ánh mắt, tam ánh mắt đều nhìn Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu nói: "Nhiều bằng hữu tổng so nhiều địch nhân hảo, đi thôi, trước hoàn thành nhiệm vụ lại nói, mọi người ánh mắt trợn to điểm, tùy thời khả năng có dược thảo ." Nói xong cười cười đi phía trước bước đi đi.
Mặc Tinh Thần quay đầu đối Tư Mã Hoàng Vũ nhíu mày hỏi: "Này bạch dịch phong là loại người nào?"
Tư Mã Hoàng Vũ khóe miệng run rẩy hạ nói: "Ta làm sao mà biết! Bất quá hắn giống như đối Tiểu La tốt lắm, sẽ không là thích nhà của ta Tiểu La đi?" Tư Mã Hoàng Vũ sắc mặt có điểm khó chịu.
"Nhà ngươi Tiểu La?" Mặc Tinh Thần bước chân một chút, khuôn mặt tuấn tú lập tức trầm xuống dưới, thanh âm cũng trở nên âm lãnh.
☆, lịch lãm bắt đầu 2
Tư Mã Hoàng Vũ hẹp dài con ngươi lườm Mặc Tinh Thần một chút đắc ý nói: "Đương nhiên là ta gia , cha ta đều đã hướng phạm gia đề cập qua hôn, chờ chúng ta ba năm sau trở về, Tiểu La cũng lớn, là có thể thành thân , hắc hắc." Nói xong tràn ngập phấn khởi chạy tới truy phía trước Phạm Thiên La.
Kỳ thực Tư Mã Hoàng Vũ là không dám đứng ở Mặc Tinh Thần bên người, trong khoảng thời gian này xuống dưới, Tư Mã Hoàng Vũ không là ngu ngốc, hắn tổng cảm thấy Mặc Tinh Thần xem Phạm Thiên La ánh mắt không đúng, điều này làm cho hắn sinh ra nguy cơ cảm, Tiểu La hình như hắn điều động nội bộ nàng dâu, không thể cấp này xú tiểu tử đoạt đi rồi.
Còn có Mộ Vũ kia tiểu tử cũng không quá thích hợp, bất quá tên kia hắn đến là không quá lo lắng, dù sao gầy đắc tượng con khỉ dường như, nhưng lại là mắt lam tinh, Tiểu La hẳn là sẽ không thích của hắn, chính là giúp hắn chữa bệnh làm bạn tốt.
Mặc Tinh Thần bước chân dừng một chút, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm tiền phương đã cùng Phạm Thiên La tán gẫu vui vẻ Tư Mã Hoàng Vũ, tay áo hạ một bàn tay nắm thật chặt. Này ẻo lả, thật sự là không biết tự lượng sức mình, bằng hắn cũng tưởng cưới Phạm Thiên La?
Nhìn xem Phạm Thiên La kia trương hoàn toàn không có gì đối Tư Mã Hoàng Vũ có tình yêu nam nữ khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn mới nhẹ nhàng nói ra khí, nha đầu kia căn bản còn không phải cái nữ nhân, đối cảm tình chuyện chỉ sợ tưởng đều sẽ không tưởng.
Nghĩ đến đây, hắn bộ mặt đường cong hòa hoãn xuống, vừa vặn kim nhã đi đến hắn bên người, có điểm kỳ quái nói: "Mặc thiếu gia."
Mặc Tinh Thần quay đầu nhìn xem nàng, đối này nữ hài tử hắn vẫn là có điểm ấn tượng , thản nhiên nói: "Có việc?"
Kim nhã sắc mặt đỏ lên, ấp úng nói: "Cái kia, ta, ta có đem binh khí, không, bất quá không thể được khảm." Kim nhã có điểm sợ hãi nhìn xem Mặc Tinh Thần biểu tình.
"Cái gì binh khí?" Mặc Tinh Thần vừa đi vừa nói chuyện, ánh mắt hắn luôn luôn tại Tư Mã Hoàng Vũ cùng Phạm Thiên La trên người, kia Mộ Vũ cũng đã lên đi đi ở Phạm Thiên La bên kia, làm cho hắn lại mi tâm cau.
"Là thanh kiếm." Kim nhã nhỏ giọng nói.
"Ân, chờ lịch lãm trở về, lấy lại đây cho ta xem đi." Mặc Tinh Thần muốn đề cao phạm môn thực lực, binh khí cải trang là ắt không thể thiếu .
Kim nhã mừng rỡ nói: "Tốt, cám ơn mặc thiếu gia."
Mặc Tinh Thần ừ một tiếng, nhanh hơn bước chân, đuổi theo Phạm Thiên La ba người. Kim nhã mặt mang tươi cười, nàng cảm giác Mặc Tinh Thần này nam nhân cũng không tệ, cũng không giống phía trước cho rằng như vậy nan ở chung thôi.
Mặt sau ba sao đại linh sĩ thanh yến lần này cũng đến đây, nàng đi đến kim nhã bên người vỗ vỗ nàng bả vai nói: "Kim nhã, mặc thiếu gia khẳng giúp ngươi luyện binh khí ?"
Kim nhã cười nói: "Ân, không nghĩ tới một lần tựu thành công, thật tốt quá, mặc thiếu gia nhân thật không sai."
Thanh yến con ngươi lóe sáng, nhìn xem phía trước kia cao ngất thân ảnh nói: "Đó là, hắn ở chúng ta linh huyễn sư khu vực lí hình như lợi hại nhất , thiệt nhiều nữ sinh đều thích hắn đâu."
Kim nhã sửng sốt sau, nhìn xem thanh yến có điểm hồng khuôn mặt nhỏ nhắn cười trêu nói: "Xem ra ngươi cũng thích mặc thiếu gia đi?"
Thanh yến sắc mặt đỏ lên nói: "Ngươi đừng nói bừa , bất quá như vậy xuất sắc nam nhân cũng liền nhìn xem, chúng ta người như thế nào có kia phúc khí a, ta xem cũng liền Thiên La tiểu thư cùng mặc thiếu gia xứng."
"Thích, ta không như vậy cho rằng, ta cảm thấy Mộ Vũ cùng Tiểu La xứng điểm, bọn họ chỉ kém một tuổi, hơn nữa Mộ Vũ đối Tiểu La thật quan tâm ." Kim nhã cũng nhìn ra trong ngày thường một ít chi tiết nhỏ.
Thanh yến nhếch miệng nói: "Thiên La tiểu thư cũng thật nổi tiếng, ta xem Tư Mã thiếu gia tựa hồ đối nàng cũng có tâm tư đâu, Thiên La tiểu thư thế này mới mười hai tuổi, muốn ở lớn một chút, còn phải a."
"Tiểu La kia kêu mị lực, như ta là nam nhân, ta cũng thích Tiểu La, nhiều khí phách nhiều tự tin a, ta nghĩ học đều học không đến." Kim nhã đối Phạm Thiên La quả thật có một loại sùng bái tâm lý. Nàng đã nghĩ không thông, một nữ hài tử thế nào có thể như vậy cường thế đâu? ...
Tiểu La có chuyện nói: Bài này mỗi ngày tất càng! Lần đầu tiên hội đổi mới 5 chương! Có rảnh lời nói hội thích hợp thêm càng! Bài này còn tại còn tiếp trung, chờ không kịp có thể dưỡng dưỡng lại nhìn hoặc là kết thúc sau lại nhìn, dù sao tác giả chỉ có hai thủ ha, thích lời nói nhiều đề cử, có cổ vũ mới có động lực, cám ơn mọi người!
☆, lịch lãm bắt đầu 3
Hạp lăng cốc là thiên kinh sơn mạch đông bắc bộ tối bên ngoài một tòa khe sâu, nhưng cũng là liên miên mấy chục km, hai bờ sông cây cối tươi tốt, núi đá lâm vân, bởi vì có một cái rộng lớn dòng suối, sở dĩ là không ít ma thú dừng chân hảo địa phương.
Mười đại tá đoàn theo bên kia triền núi lại đây ước chừng đi rồi một giờ mới nhìn đến tiền phương đại khe sâu, giờ phút này mười đại tá đoàn đều cách xa nhau có một khoảng cách, dù sao mọi người thành một đống lời nói, gặp được ma thú cũng không biết ai ra tay hảo.
Phạm Thiên La một đội nhân hướng tới khe sâu thượng du đi, hai mươi nhân tốc độ cũng không chậm, ở rậm rạp trong rừng cây xuyên qua , đi rồi phương vài vị đệ tử đều xuất ra vũ khí, để ngừa vạn nhất.
"Hồng môn cùng khuê môn nhân còn đi theo sao?" Phạm Thiên La dò hỏi.
"Ân, cách không xa." Tư Mã Hoàng Vũ nói.
"Chúng ta đây nhanh hơn tốc độ, xem bọn hắn rốt cuộc muốn thế nào." Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, nhất bang nhân đi theo nàng cấp tốc bay vút.
Phạm Thiên La cùng Tư Mã Hoàng Vũ ở tiền phương, Mặc Tinh Thần bên trái biên, Mộ Vũ bên phải biên, mà kim nhã cùng thanh yến bị an bày ở mặt sau cùng, bọn họ sáu người là toàn bộ đội ngũ trung thực lực cường đại nhất.
Trong rừng cây thỉnh thoảng có dã thú xuất hiện, bất quá đều là chút thật phổ thông , ma thú đều chính là rất thấp cấp , bọn họ cũng không có lưu lại, hơn hai giờ sau, mọi người ngồi xuống nghỉ ngơi, đệ tử trung không ít người đều là có chứa không gian giới chỉ, mọi người xuất ra phía trước chuẩn bị tốt thức ăn nước uống lẫn nhau truyền lại.
"Không biết cái gì thời điểm có thể tìm được tứ giai ma thú a." Có đệ tử dò hỏi.
"Thế này mới vừa mới bắt đầu, tứ giai ma thú cũng không phải là tốt như vậy tìm , hôm nay kinh sơn mạch thỉnh thoảng sẽ có thánh phủ thành thợ săn tiến vào bắt giết ma thú, có thể sinh tồn xuống dưới đều là giảo hoạt ma thú, không tốt tìm."
Phạm Thiên La vừa nghe, nhớ tới lam triết đại đạo sư khi đó có dụ dỗ ma thú hồng trái cây, nếu bản thân cũng có là tốt rồi làm, đáng tiếc nàng không có, cũng chỉ có thể giống như mọi người tìm kiếm.
"Ta vừa rồi xem khe sâu vách núi trung không hề thiếu sơn động, các ngươi nói này trong sơn động có thể hay không có ma thú đâu?" Có đệ tử nói.
"Chỉ sợ chúng ta đi thống ra một cái tổ ong vò vẽ, chúng ta bên này thực lực có thể đối phó hai ba đầu tứ giai thấp tinh , nếu là đến một đầu tứ giai cao tinh , vậy thật sự là đại phiền toái ."
Phạm Thiên La cũng sắc mặt ngưng trọng địa điểm gật đầu.
"Bất quá một loại trân quý dược liệu đều sẽ không tùy tiện trưởng, chúng ta nếu luôn luôn như vậy đi tới đi lui, chỉ sợ cũng tìm không thấy, đạo sư nhóm hội lựa chọn đại khe sâu, ta nghĩ coi như là cho chúng ta nêu lên, không bằng chúng ta đi xuống đi." Có đệ tử đề nghị nói.
Phạm Thiên La nghĩ nghĩ sau, theo trong lòng xuất ra một cái dược cái chai nói: "Phương diện này là nhị phẩm đan dược hoàn hồn đan, mọi người mỗi người lấy một viên, nếu là bị thương nhớ được lập tức dùng." Nói xong cấp Tư Mã Hoàng Vũ, làm cho hắn đi phân phối.
"Thiên La tiểu thư, đi theo ngươi chính là hảo, ít nhất đan dược không cần lo lắng." Có người cười đứng lên.
"Đó là, chúng ta phạm môn điều kiện chính là hảo, có Luyện Đan Sư còn có luyện khí sư, khác giáo đoàn cũng không chúng ta tốt như vậy , nghe nói cái kia thứ tám hồ môn, có một tam phẩm Luyện Đan Sư, nhưng là rất keo kiệt, của hắn đan dược đều là muốn bán ."
"Oa, thật sự a, kia khả bán không ít tiền a." Mọi người nghị luận đứng lên.
Phạm Thiên La giật mình nói: "Hắn là bán cho đoàn hữu? Vẫn là bán cho toàn bộ đệ tử."
"Một đoàn đều mua, nhiều nhất tiện nghi điểm mà thôi, keo kiệt đòi mạng!" Có nhân nói thầm nói.
"Tiểu La, ngươi suốt ngày tu luyện, cũng không biết học viện chuyện tình, trong học viện có vài cái bán dược cửa hàng đâu, còn có bán binh khí , bán dược liệu địa phương, giáo đoàn cũng cần tiền, có tiền có thể vì mọi người mua tu luyện tạp, Chiến Kỹ cái gì, tài năng đề cao mọi người chỉnh thể thực lực, Luyện Đan Sư, luyện khí sư ở trong học viện đều là có tiền nhân đâu!" Kim nhã đi đến Phạm Thiên La phía trước ngồi xuống.
☆, lịch lãm bắt đầu 4
Tư Mã Hoàng Vũ lập tức gật đầu nói: "Việc này phan tao nhã cũng nói với ta quá, chúng ta giáo đoàn thiếu tiền, bất quá ngươi luôn luôn tu luyện, hắn còn không có cùng ngươi nói."
Mặc Tinh Thần lúc này nói chuyện nói: "Chúng ta giáo đoàn chi tiêu sẽ không so khác giáo đoàn nhiều, đan dược Tiểu La có thể luyện chế, chỉ cần mua thuốc tài là có thể, binh khí cũng là giống nhau, chỉ cần có tài liệu, ta có thể luyện chế, so với khác giáo đoàn hội dễ dàng rất nhiều."
"Kia mua thuốc tài cùng binh khí tài liệu cũng muốn không ít kim tệ a." Phạm vô hi nhíu mày nói.
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Mọi người đừng vội, này chúng ta chậm rãi thương lượng, ta nơi này còn có mười vạn kim tệ, cũng cấp giáo đoàn dùng , lại nghĩ biện pháp kiếm tiền."
Mọi người lập tức ánh mắt đều nhìn về phía nàng, Tư Mã Hoàng Vũ vội la lên: "Tiểu La, đó là chính ngươi tiền a."
Phạm Thiên La cười nói: "Ta hình như phạm môn lão đại, tự nhiên không thể keo kiệt, cũng không thể làm chúng ta đệ tử rất keo kiệt a." Phạm Thiên La ánh mắt nhìn về phía ngồi vây quanh mười mấy cái đệ tử, theo bọn họ trong mắt thấy được cảm kích cùng tán thưởng, cùng như vậy một cái lão đại, bọn họ đều cảm thấy thật may mắn, tuy rằng hiện tại thực lực không cao, nhưng Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần hai người biến thái thiên phú làm cho bọn họ cũng tin tưởng, về sau phạm môn nhất định hội biến cường .
"Ta cũng có mười vạn kim tệ." Mặc Tinh Thần cũng nhàn nhạt Đích câu, ánh mắt nhìn Phạm Thiên La liếc mắt một cái, Phạm Thiên La cũng xem hắn, lộ ra một tia mỉm cười, Mặc Tinh Thần cảm giác mặt mình có điểm nóng.
Kỳ thực hắn tự nhiên không thôi mười vạn kim tệ , bất quá hắn cũng không nghĩ tới Phạm Thiên La hội bản thân ra tiền, mà này phạm môn thành lập hắn biết rõ ý nghĩa cái gì, Phạm Thiên La làm như vậy làm cho hắn nội tâm có loại rung động cảm giác, đặc biệt nhìn đến khác đệ tử nhìn Phạm Thiên La có loại sùng kính ánh mắt, hắn chỉ biết nàng đã thành công bắt được này một nhóm người tâm.
Đây là lão đại phong phạm, mà hắn thật minh bạch bản thân không có nàng tới quyết đoán cùng đại khí, giờ khắc này, hắn đối nàng lại có bất đồng cái nhìn.
"Có người đến !" Mộ Vũ bỗng nhiên khinh nói một tiếng, mọi người ào ào quay đầu.
"Ha ha ha, phạm môn đệ tử nguyên lai ở trong này a!" Cây cối trung đi ra một đám đệ tử, đi đầu là người cao ngựa lớn hồng nghĩa hải.
"Này còn không có nhìn đến ma thú bóng dáng, các ngươi liền nhàn hạ , thứ mười danh chính là thứ mười danh, phỏng chừng lần này cũng là điếm để ." Diêu lôi châm chọc thanh âm cũng từ phía sau truyền đến.
Tới là hai đội nhân mã, hồng môn cùng khuê môn, tổng cộng bốn mươi nhân, nhìn qua chậm rãi .
Lí khuê cũng chậm đi thong thả tiến lên đây, ánh mắt âm trắc trắc nhìn Phạm Thiên La nói: "Hôm nay không mang ngươi sủng vật sao?"
Phạm Thiên La hai mươi mọi người đã đứng lên, đứng ở đồng nhất biên.
Phạm Thiên La nhìn đến gừng nhai, gừng hàm, tần hà, sử kì này bang nhân đều ở bên trong, bỗng nhiên nhếch miệng cười nói: "Thế nào, hồng môn cùng khuê môn biến thành bạn tốt , phía trước còn nghe nói các ngươi hai môn phái đệ tử ngầm càng đấu ngươi chết ta sống đâu."
"Xú nha đầu, ngươi nói bậy bạ gì đó! Không biết đừng nói lung tung, châm ngòi ly gián a!" Lã lâm lập tức gầm lên một tiếng.
Mộ Vũ cười lạnh nói: "Thủ hạ bại tướng, nơi này cũng không nói chuyện với ngươi phân!"
"Ngươi! Tử tiểu tử, ngươi nói cái gì! Lần trước chính là nhìn ngươi đáng thương mới buông tha ngươi, đừng tưởng rằng lão tử sợ ngươi!" Lã lâm cái này giống bị thải đuôi hồ li dường như.
"Câm miệng!" Hồng nghĩa hải bỗng nhiên hét lớn một tiếng.
Phạm Thiên La hai tay ôm ngực, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm hồng nghĩa hải nói: "Hồng lão đại, ta xem ngươi coi như là cái nhân vật, sẽ không nhiều người khi dễ ít người đi, không bằng hoa cái nói xuống dưới, chúng ta phạm môn tiếp được chính là!"
☆, lịch lãm bắt đầu 5
Hồng nghĩa hải sửng sốt, nhìn Phạm Thiên La kia trương thanh tú tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn, nghĩ rằng người khác nói này tiểu nha đầu kiêu ngạo càn rỡ khi, hắn thật là có điểm không tin, bất quá hiện tại hắn đến là thật có điểm tin, một cái nhất Tinh Vũ Vương cũng dám ở hắn ngũ Tinh Vũ Vương trước mặt nói cứ ra tay?
"Ta chỉ là nghe nói các ngươi phạm môn khinh người quá đáng, đem chúng ta nham thành huynh đệ đều đánh một lần!" Hồng nghĩa hải hai mắt sắc bén nhìn Phạm Thiên La, đồng thời ánh mắt cũng quét tảo khí Vũ Hiên ngang Mặc Tinh Thần, Mặc Tinh Thần đứng ở Phạm Thiên La bên người, cho dù hắn không nói lời nào, vẫn là khí tràng cường đại không chú ý cũng khó.
Hồng nghĩa hải tự nhiên biết này nam nhân là nhị tinh linh vương, còn đả bại thần hạc, xem như cái đối thủ, bất quá hắn cũng tưởng không thông phạm môn thế nào không là hắn làm lão đại, dù sao là Phạm Thiên La này mười hai tuổi tiểu cô nương mới là môn chủ, này không là ở ngươi chơi gia rượu sao?
"Vậy ngươi cũng biết vì sao bọn họ sẽ bị chúng ta đánh một lần? Lại vì sao các ngươi nhiều người ngược lại bị chúng ta đánh?" Phạm Thiên La khóe miệng gợi lên một chút tà ác tươi cười, trong thanh âm lại tràn ngập lãnh liệt chi ý.
Lí khuê cười lạnh một tiếng nói: "Phạm Thiên La, ngươi thật sự quá kiêu ngạo , chẳng lẽ hôm nay ngươi còn tưởng rằng của các ngươi thực lực mạnh hơn chúng ta sao?"
"Lí khuê, chúng ta với ngươi không oán không cừu, ngươi là một chúng ta là đều yển nhân phải cho ngươi quỳ xuống đất giải thích, ngươi mẹ nó giảng không nói đạo lí! Hồng nghĩa hải, ngươi nếu cũng cùng lí khuê này bệnh thần kinh một loại mặt hàng, kia cái gì đều vô dụng đàm, đánh nhau lão nương cho tới bây giờ chưa sợ qua! Nếu muốn ta quỳ xuống đất giải thích, ngay cả lão thiên gia cũng chưa này bản sự!" Phạm Thiên La đột nhiên liền tạc mao , thanh âm vang gấp đôi, bùm bùm đem sáu mươi người tất cả đều cấp chấn ở.
Mặc Tinh Thần bả vai nhịn không được lay động đứng lên, này tiểu nha đầu này cáu kỉnh thật sự quá mức dọa người , bất quá nhìn đến kia bang nhân bị dọa ngốc bộ dáng, hắn có điểm không nín được muốn cười .
"Phạm Thiên La, ngươi muốn chết!" Lí khuê vốn liền nhất bụng hỏa, nơi nào dung Phạm Thiên La như thế thóa mạ, nhất thời trên tay lam quang chợt khởi.
"Xèo xèo chi!" Tiểu Điêu không biết cái gì thời điểm lại ngồi ở Phạm Thiên La trên bờ vai, đối với lí khuê lộ ra dữ tợn sắc, một đôi móng vuốt đối với hắn nắm lấy mấy trảo, một đôi tử trong mắt đều là lửa giận, như vậy thật là có điểm dọa người.
"Chính là này chỉ sủng vật!" Lí khuê vừa thấy đến Tiểu Điêu, lập tức thân thể hướng hồng nghĩa hải mặt sau lui lui, thật sự lần trước bị Tiểu Điêu trảo trên lưng đều là thương, lòng còn sợ hãi .
Hồng nghĩa hải nhíu mày nói: "Lão Nhị, ngươi lại vô duyên vô cớ tìm đều yển tân sinh xúi quẩy ?" Hiển nhiên hồng nghĩa hải đối lí khuê kia biến thái quy củ vẫn là thật phản cảm .
"Hồng lão đại, cho dù lí khuê học trưởng không tìm đều yển nhân phiền toái, Phạm Thiên La bọn họ cũng đem gừng học trưởng đánh cho nằm nửa tháng." Lã lâm bỗng nhiên nói.
"Lã lâm, nói chuyện với ngươi giảng điểm đạo lí, đừng nói gừng nhai là ở khiêu chiến tái thượng thua , liền hắn vì gừng hàm bọn họ hết giận, muốn ở khiêu chiến tái cấp Tiểu La bọn họ đẹp mắt, chẳng lẽ chúng ta còn đứng cho hắn đánh cho tàn phế phế bất thành!" Tư Mã Hoàng Vũ buồn bực nói.
Phạm Thiên La kéo một chút Tư Mã Hoàng Vũ nói: "Hoàng Vũ, loại này đại thiếu gia, đại tiểu thư nhóm vĩnh viễn sẽ không cảm thấy bọn họ là sai , chỉ biết đem sai lầm trốn tránh cho người khác, chúng ta nhiều lời vô ích, bất quá ta cũng không tưởng như vậy mệt, duy nhất giải quyết đi! Các ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Kế hoạch lâu như vậy, tổng sẽ không bởi vì nói mấy câu liền quay đầu đi thôi." Phạm Thiên La hừ lạnh một tiếng.
Hồng nghĩa hải mi tâm nhăn càng nhanh , có loại cảm giác nói cho hắn, Phạm Thiên La loại này tính tình nhân không giống sẽ đi chủ động tìm phiền toái nhân.
☆, lịch lãm bắt đầu 6
Lí khuê trong ánh mắt đều là âm trầm, gắt gao nhìn chằm chằm Tiểu Điêu, mà Tiểu Điêu cũng theo dõi hắn, trên mặt còn ra hiện một bức trêu tức biểu tình, đem lí khuê càng  tức giận đến nghiến răng ngứa.
"Lão Tam, ngươi lo lắng cái gì, loại này kiêu ngạo giáo đoàn, chúng ta cũng không thể cổ vũ nó trưởng thành, cho bọn hắn giáo huấn, làm cho bọn họ biết cái gì kêu tôn trọng học trưởng." Lí khuê đối hồng nghĩa hải nói.
"Chính là, hồng lão đại, bọn họ quá kiêu ngạo , chẳng lẽ chúng ta hồng môn còn sợ bọn họ bất thành!" Gừng nhai mấy người cũng ào ào ồn ào.
Hồng nghĩa hải nhíu mày, suy ngẫm hạ đối Phạm Thiên La nói: "Các ngươi rốt cuộc cái gì cừu hận ta cũng không phải rất rõ ràng, bất quá nếu bọn họ đều gia nhập ta hồng môn, ta này làm lão đại cũng muốn duy hộ bọn họ, như vậy đi, các ngươi nói lời xin lỗi, việc này liền yết qua." Hồng nghĩa hải đã cảm giác ra là bọn hắn bên này nhân vấn đề .
"Cái gì! Lên đường khiểm, hồng lão đại, chúng ta hình như vài cá nhân bị thương a!" Có nhân bất mãn nói thầm nói.
Mặc Tinh Thần nhìn Phạm Thiên La càng thêm âm trầm khuôn mặt nhỏ nhắn, mở miệng nói: "Giải thích? Thật sự là nói giỡn, chúng ta đúng vậy vì sao giải thích, nên giải thích là bọn họ!"
Hồng nghĩa hải sửng sốt, trong lòng cũng có chút không thoải mái , bản thân tốt xấu cũng là hồng môn lão đại, làm cùng sự lão đem sự tình hiểu rõ còn chưa tính, không nghĩ tới phạm môn một điểm mặt mũi cũng không cho hắn.
"Mặc Tinh Thần, nghe nói ngươi thật có thể đánh a!" Hồng nghĩa hải ánh mắt nhíu lại, nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần.
"Hoàn hảo, nếu là hồng lão đại muốn thử xem cũng có thể." Mặc Tinh Thần tiến lên từng bước.
Phạm Thiên La cả kinh, giữ chặt hắn, trực tiếp cười tiến lên nói: "Hồng lão đại, xem ra ngươi cũng tưởng tốt lắm, thế nào, chuẩn bị lấy đại khi tiểu, lấy nhiều khi ít ?"
Hồng nghĩa hải nắm tay nắm chặt, quả thật sẽ đối tân sinh ra tay, hắn có điểm kéo không dưới mặt mũi, đầu óc vừa chuyển nói: "Không bằng như vậy, chúng ta đến đánh cuộc!"
Phạm Thiên La bên này đều có điểm hai mặt nhìn nhau, Mặc Tinh Thần nói thẳng: "Đánh cái gì đổ?"
"Liền đổ nhiệm vụ lần này, xem ai trước tìm được tứ giai ma hạch cùng tứ phẩm dược liệu, ai thắng, một khác phương phải giải thích." Hồng nghĩa hải lời nói làm cho hắn mặt sau đệ tử sắc mặt đều trở nên khó coi, gừng nhai càng  sắc mặt âm trầm, nói thẳng, "Lão đại, chúng ta cùng giữa bọn họ không là giải thích có thể chấm dứt , ngươi là chúng ta lão đại a, chúng ta bị nhân khi dễ, ngươi cũng chỉ muốn cái giải thích, giải thích có rắm dùng a!"
"Chính là, lão đại, mọi người đều chờ ngươi xuất ra cho chúng ta báo thù , ngươi sẽ không là sợ phạm môn đi?" Lã lâm cũng thật oán hận.
Bên kia diêu lôi nhân cơ hội nói: "Chính là chính là, hiện tại chúng ta khuê môn cùng các ngươi hồng môn cùng nhau, chẳng lẽ còn sợ bọn họ, đối phó này đó kiêu ngạo tên phải hung hăng tấu, giải thích? Ngươi cho là tiểu hài tử chơi trò chơi sao?"
Lí khuê cũng có chút oán khí nói: "Lão Tam, ngươi rốt cuộc làm cái gì! Ta đến đối phó kia sủng vật, ngươi đi giáo huấn những người khác, cái gì giải thích, lão tử mới sẽ không cấp đều yển nhân đạo khiểm." Hắn cũng không tin kiềm chế không được này nho nhỏ sủng vật!
"Chính là! Tấu bọn họ!" Trong đám người ồn ào đứng lên.
Phạm môn bên này đệ tử cũng người người sắc mặt khó xem, phải biết rằng thực lực của bọn họ bản thân liền cao hơn bọn họ, lại là nhiều người, muốn thực đả khởi đến, bọn họ nhất định thật thê thảm, bất quá đến là không có người lui khiếp.
"Lão đại, ngươi còn như vậy tử, về sau ai còn hội gia nhập hồng môn a!" Có nhân vội kêu lên.
Hồng nghĩa mặt biển sắc âm tình bất định, hắn cũng cảm thấy đâm lao phải theo lao , nhưng muốn hắn đối vô tội người ra tay, hắn khá vậy làm không được.
"Lão Nhị, như vậy, ta đến cuốn lấy kia sủng vật, ngươi ra tay đi, bất quá đừng làm tai nạn chết người đến, giáo huấn một chút là có thể ." Hồng nghĩa hải cuối cùng lựa chọn thỏa hiệp, dù sao hắn là một cái giáo đoàn lão đại, bản thân môn hạ đệ tử bị tấu, hắn lão đại không ra mặt cũng thật sự kỳ quái.
☆, lịch lãm bắt đầu 7
Lí khuê lập tức nở nụ cười, kia tươi cười ở trên mặt hắn thật đúng là có điểm khó coi, lập tức nói: "Thành, bất quá ngươi cẩn thận một chút, kia sủng vật cũng không phải là dễ chọc , tốc độ quá nhanh ."
Phạm Thiên La bên kia lập tức cũng vỗ vỗ tay cười nói: "Thế nào, thương lượng tốt lắm? Không hối hận?"
"Hối hận! ? Phạm Thiên La, phải hối hận chính là ngươi!" Mặt sau gừng hàm rốt cuộc khống chế không được ác độc kêu lên, nàng cũng không tin hôm nay có mười đại kim bảng thứ hai, thứ ba danh ra tay, còn có thể tìm không về bãi.
Phạm Thiên La phượng mâu nhíu lại, nhìn chằm chằm gừng hàm kia trương oán độc ánh mắt, trong lòng lắc đầu, người như vậy tồn tại thật đúng là cái phiền toái, bản thân thế nào liền như vậy không hay ho đâu.
Hồng nghĩa hải đi ra, đối với Phạm Thiên La nói: "Của ngươi sủng vật rất lợi hại, khiến cho ta đến đối phó đi! Khác ta mặc kệ!"
"Xèo xèo!" Điêu gia, cũng là ngươi có thể đối phó , thật sự là cái ngốc đại cái! Tiểu Điêu phi thường khó chịu khinh bỉ hồng nghĩa hải.
Lí khuê hắc hắc cũng cười đi lên nói: "Không có sủng vật, ta xem các ngươi còn thế nào theo ta đấu!" Nói xong lam quang theo trong cơ thể dũng bắn mà ra.
"Tinh thần, chúng ta hai người đối phó lí khuê! Mộ Vũ, kim nhã, thanh yến, Hoàng Vũ, các ngươi che chở đệ tử lui về sau." Phạm Thiên La ngọc sát côn xuất hiện tại thủ, một đôi phượng trong mắt dâng lên hung thần khí.
Mặc Tinh Thần cũng đồng thời sinh tử liêm đao ra tay, hai người hình thành tấm chắn giống nhau, bảo vệ mặt sau nhất bang đệ tử, mà Tiểu Điêu tắc xèo xèo cái không ngừng, tựa hồ còn thật hưng phấn một loại.
Đang ở kiếm nõ bạt trương, chỉ mành treo chuông là lúc khi, đột nhiên bên trái vang lên từng đợt ma thú rống lên một tiếng, còn không chỉ một cái, đại địa đã ở nháy mắt lay động đứng lên.
Nhất bang nhân lập tức dừng lại, mọi người đều chuyển đầu đi phía trái nhìn lại.
"Không tốt, là ma thú đàn!" Lí khuê biến sắc.
"Ma thú đàn?" Phạm Thiên La bọn họ cũng sắc mặt biến .
"Mọi người chạy mau!" Hồng nghĩa hải một tiếng kêu to, nhất thời mọi người vội vàng hướng bên phải chạy như điên, bọn họ đều thật minh bạch, tuy rằng bọn họ nhiều người, nhưng thực lực hữu hạn, nếu tới ma thú đàn có tam giai, tứ giai , kia bọn họ đã có thể nguy hiểm .
"Mọi người hạ khe sâu!" Phạm Thiên La bên này quát to một tiếng, phạm môn đệ tử không chút do dự đi theo Phạm Thiên La chạy, mà Phạm Thiên La hội lựa chọn khe sâu, cũng là Tiểu Điêu chủ ý, bởi vì ma thú đàn tốc độ quá nhanh, bọn họ căn bản chạy bất quá chúng nó.
Mặt chấn động càng thêm lợi hại , oanh ầm ầm thanh âm cũng càng ngày càng gần.
"Sao lại thế này, ban ngày ban mặt bên ngoài sẽ có ma thú đàn?" Phạm Thiên La vừa chạy vừa nói.
"Phỏng chừng là có người chạy tới !" Mặc Tinh Thần cũng cảm thấy có điểm kỳ quái, nhưng hắn từ nhỏ ngay tại rừng rậm lịch lãm, đụng tới tình huống hơn rất nhiều.
Khi nói chuyện, hai mươi người tới khe sâu bên cạnh chỗ, Phạm Thiên La quay đầu vừa thấy, trong rừng cây tro bụi đầy trời, đại lượng cây cối sập, giống một đường thẳng giống nhau nhanh chóng hướng bên này tiếp cận.
"Mau đi xuống!" Mặc Tinh Thần vội vàng vội la lên, "Bị phát hiện liền phiền toái !"
Hai mươi nhân diện sắc trắng bệch, tim gan run sợ, cấp tốc leo lên đi xuống dưới, cũng may phía dưới khe sâu vách núi không là thật đẩu tiễu, còn có rất nhiều tạo mọc lan tràn, nhường nhất bang nhân không đến mức rất nguy hiểm.
Vừa hạ mười thước không đến, ma thú đàn đi ra , mặt trên cây cối toàn bộ bị thải đổ, còn có thạch tử đi xuống lăn, bọn họ một đám cũng không dám ra tiếng âm.
"Sát!" Cách đó không xa gầm lên giận dữ, Phạm Thiên La cả kinh, xem ra hồng môn cùng khuê môn bị ma thú đàn đuổi theo .
"Ít nhất có hơn hai mươi đầu tam giai ma thú, còn có hai tứ giai , thêm một ít nhị giai ma thú, lúc này hồng môn cùng khuê môn phỏng chừng nguy hiểm ." Mặc Tinh Thần đại khái phỏng chừng nói, "Bất quá hoàn hảo không là đại ma thú đàn."
"Hư, có người đến !" Phạm Thiên La linh hồn lực đảo qua, phát hiện ma thú đàn phía sau quả nhiên đi theo nhân, vội vàng kêu mọi người chớ có lên tiếng.
☆, lịch lãm phong ba 1
Này quần ma thú quả nhiên là bị người đuổi theo mà đến , xem ra hẳn là thánh phủ thành thợ săn nhóm đi.
Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần vụng trộm hướng lên trên đi, chỉ chốc lát sau, rốt cục nhìn đến ba cái mặc màu đen trang phục nam tử tay cầm nhiễm máu tươi phi kiếm hướng bên này đuổi theo, đi đầu là một vị tuổi có điểm đại lão giả, thực lực tựa hồ rất mạnh.
"Này ba người thực lực thật mạnh, lão nhân kia phỏng chừng là tứ giai cao tinh." Mặc Tinh Thần đã nghe được tiền phương tiếng giết Chấn Thiên, hiển nhiên hồng môn cùng khuê môn nhân tốc độ không bằng ma thú, chỉ có thể quay đầu tiến hành chém giết.
"Ân, bất quá nhiều như vậy ma thú, ngươi nói chúng ta có thể hay không đục nước béo cò, ma hạch đối chúng ta khá vậy là rất hữu dụng , chờ bọn hắn giết chết ma thú, chúng ta kiểm điểm tiện nghi đi." Phạm Thiên La nhìn xem Mặc Tinh Thần cười gian nói.
Mặc Tinh Thần khóe miệng nhất câu nói: "Đi trước nhìn kỹ hẵn nói."
Phạm Thiên La gật gật đầu, xoay người giao đãi những người khác ở trong này đừng lộn xộn, sau đó cùng Mặc Tinh Thần, Mộ Vũ hai người lén lút theo đi lên.
Tiền phương mùi máu tươi lập tức phiêu tán mở ra, ba người chậm rãi tới gần, phát hiện này đó ma thú đều là phong lôi báo, mỗi một chỉ đều có hai người cao như vậy, voi như vậy khỏe mạnh, nhìn qua hung ác vô cùng.
"Di, ba người kia đang làm cái gì?" Mộ Vũ bỗng nhiên nhẹ giọng nói.
Ba người vừa thấy, kia ba nam nhân cư nhiên ngừng lại, đứng ở trên cành cây, nhìn tiền phương chém giết, cũng không đi hỗ trợ.
"Hẳn là cũng tưởng nhặt tiện nghi." Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, xem ba người đang nói chuyện, lập tức linh hồn lực lan tràn mà ra, lén lút vây quanh đi qua.
Cũng may kia ba người tuy rằng thực lực cường nhưng không có Luyện Đan Sư, linh hồn lực so ra kém nàng, cho nên nàng rốt cục có thể nghe được ba người nói chuyện .
"Không nghĩ tới ở trong này gặp được có nhân lịch lãm, xem phục sức, hình như là thánh học viện đệ tử, sơn thúc, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?" Một người tuổi còn trẻ nhân hỏi cái kia lớn tuổi .
Kia sơn thúc ánh mắt nhìn chằm chằm tiền phương nói: "Làm cho bọn họ trước chém giết, này phê phong lôi báo ma hạch chúng ta đều cần, nhưng lại không thể để cho người khác biết, để sau toàn bộ giết."
Phạm Thiên La sắc mặt bỗng nhiên nhất bạch, như vậy ngoan?
"Hình như này bang nhân trung có mấy cái thực lực không sai a." Khác một người tuổi còn trẻ nhân đạo.
"Hừ, sở dĩ chúng ta trước chờ, làm cho bọn họ chém giết hoàn, phỏng chừng đô hội bị thương , hơn nữa khí lực hao hết, đến lúc đó chúng ta xuống tay dễ dàng chút." Kia sơn thúc âm trầm cười.
"Ân, lần này này phê ma hạch mang về, hoàn thành đại tiểu thư nhiệm vụ, nàng nhất định hội phi thường cao hứng , nói không chừng chúng ta có thể tiến vào nội môn đệ tử, hắc hắc." Trẻ tuổi nhân tựa hồ thật cao hứng.
Phạm Thiên La âm thầm kinh hãi, này ba người rốt cuộc là cái gì thế lực, cái gì đại tiểu thư, nội môn đệ tử ? Bất quá xem bọn hắn tàn nhẫn tâm tính, chỉ biết nhất định không là cái gì người tốt.
Hồng môn cùng khuê môn hình như có vẻn vẹn bốn mươi nhân, làm sao bây giờ? Tuy rằng nàng không thích hồng môn cùng khuê môn, nhưng không muốn bọn họ mệnh như vậy ngoan.
Phạm Thiên La đem nghe được lời nói cùng Mặc Tinh Thần cùng Mộ Vũ nói một lần, hai nam nhân đều lúc này biến sắc.
Tiền phương truyền đến nhân tiếng kêu thảm thiết, hiển nhiên có đệ tử bị thương, bất quá nàng tin tưởng kia bang nhân nhất định hội bóp nát ngọc bài , bọn họ vẫn là chờ một chút.
"Tứ giai năm sao cùng thất tinh phong lôi báo cũng không phải là bọn họ này đó đệ tử có thể ngăn cản , hừ! Xem ra không cần chúng ta ra tay, chính bọn họ đều háo tử." Lão nhân kia lời nói lại nhường Phạm Thiên La cả kinh.
Đúng lúc này, trên bầu trời tiếng xé gió từng trận, Phạm Thiên La ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên là học viện mười vị đạo sư cấp tốc chạy đến.
"Nhiều như vậy đạo sư, đều là ngũ Tinh Vũ Vương đã ngoài , sơn thúc, cái này làm sao bây giờ a?" Người trẻ tuổi có chút vội vàng nói.
Kia sơn thúc không có lập tức trả lời, chính là ánh mắt nhìn kia lược đến mười đạo thân ảnh nheo lại ánh mắt.
☆, lịch lãm phong ba 2
Phạm Thiên La cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, lần này này phê đạo sư đều là ngũ Tinh Vũ Vương đã ngoài , tô đạo sư càng  bát Tinh Vũ Vương, hơn nữa hồng nghĩa hải này ngũ Tinh Vũ Vương cao nhất, cùng có được ma thú bốn sao linh vương lí khuê, này ba người tổng không dám lại nghĩ giết sạch rồi đi?
"Này phê phong lôi báo hình như chúng ta thật vất vả tìm được , hôm nay tuyệt đối không thể làm cho bọn họ lấy được, để sau tác muốn ma hạch, như khẳng giao ra đây liền thôi, nếu là không chịu giao ra đây vẫn là toàn bộ giết! Những người này tuy nhiều, nhưng còn không phải chúng ta đối thủ." Kia sơn thúc thanh âm vô cùng Địa Âm lãnh.
Phạm Thiên La phía sau lưng kinh ra một trận hãn, này đó rốt cuộc là loại người nào, cư nhiên dám giết thánh học viện đạo sư? Hơn nữa nhìn lão nhân như vậy có tin tưởng, chẳng lẽ thực lực thật sự rất mạnh?
Trên cây hai người trẻ tuổi lẫn nhau đối xem liếc mắt một cái, sau đó cũng hung hăng địa điểm gật đầu.
Phạm Thiên La kinh hồn táng đảm, hỏi Tiểu Điêu nói: "Tiểu Điêu, kia ba cái tên thực lực rất mạnh sao?"
Tiểu Điêu bắn phá một chút sau thở dài nói: "Lão nhân kia hình như cửu Tinh Vũ Vương, một cái là thất Tinh Vũ Vương, một cái là năm sao linh vương, liền này ba người, cũng đủ gạt bỏ toàn bộ đệ tử cùng đạo sư , không quá phận khai trốn lời nói, bọn họ đến cũng không có biện pháp."
"Lợi hại như vậy, kia làm sao bây giờ? Chúng ta tổng không thể thấy chết không cứu đi?" Phạm Thiên La chấn động.
"Nếu là ta ra tay lời nói, hội bại lộ thực lực, hơn nữa điêu gia ta hiện tại nhiều nhất cũng có thể phát huy ra thấp tinh thánh giai lực lượng, sẽ đối phó ba người chỉ sợ có điểm khó khăn." Tiểu Điêu đến cũng không dám đồ mặt dầy, tuy rằng lần trước nó có thể bảo Phạm Thiên La theo thánh giai tam trưởng lão không coi vào đâu đào thoát, nhưng trốn cùng đối chiến cũng không là một chuyện.
"Thực lực như vậy cường, chỉ sợ chúng ta đi ra ngoài, cũng vu sự vô bổ." Mộ Vũ bỗng nhiên lạnh lùng nói.
"Trước xem tình huống, chúng ta cũng không thể đi chịu chết, này ba người cũng không biết là môn phái nào , như vậy ngoan." Mặc Tinh Thần nhíu mày, "Bất quá hồng môn cùng khuê môn chết hết ta đến cũng không để ý! Miễn cho bọn họ về sau còn tìm chúng ta phiền toái!"
Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, tuy rằng nàng cũng không gì hảo tâm, bất quá muốn chết rất nhiều người lời nói thật sự có điểm tàn nhẫn.
"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nhóm hiện tại không ra đi, hồng môn cùng khuê môn hội khi chúng ta người tốt, chỉ sợ sẽ ở đạo sư trước mặt cáo chúng ta nhất trạng!" Mặc Tinh Thần gặp Phạm Thiên La kia sắc mặt, lập tức cười lạnh nói.
"Ta không tốt như vậy tâm, bất quá ta không nghĩ nhìn đạo sư nhóm cũng tao ương, hơn nữa tổng cảm thấy này ba người không là cái gì thứ tốt." Phạm Thiên La nghe xa xa liên tiếp càng không ngừng rống lên một tiếng cùng tiếng kêu thảm thiết, cả trái tim cũng thu nhanh.
Mùi máu tươi càng ngày càng đậm úc , trên cây ba người kia sắc mặt cũng càng ngày càng vui mừng, Phạm Thiên La bọn họ ở phía dưới nhìn không tới bên kia tình hình chiến đấu, nhưng nghĩ đến cũng là tàn nhẫn đến cực điểm.
Nửa giờ sau, đánh nhau thanh âm rốt cục nhỏ, kia ba người bỗng nhiên thân ảnh lược đi ra ngoài, Phạm Thiên La ba người vội vàng theo sau.
Chờ bọn hắn nhìn đến tiền phương cảnh tượng khi, dù là bản thân tưởng tượng quá, cũng không khỏi sắc mặt tái nhợt, nơi nơi đều là máu tươi, nồng đậm mùi máu tươi làm cho bọn họ đều muốn nhổ ra, bầm thây ma thú hoành thất thụ bát , giống một mảnh huyết tinh hải dương. Này đệ tử người người đều là dính đầy máu tươi, rất nhiều bị thương phi thường trọng, nằm đều khởi đừng tới.
"Ha ha ha ha." Một trận cuồng vọng tiếng cười theo giữa không trung vang lên.
"Người nào! ?" Phía dưới đang ở kiểm tra bị thương đệ tử tô đạo sư lập tức kêu sợ hãi một tiếng.
Ba cái hắc y nhân lược ra rừng cây, đứng ở nhất bang đệ tử cùng đạo sư trước mặt.
"Không nghĩ tới chúng ta đuổi theo nửa ngày phong lôi báo đều bị các ngươi giết sạch rồi, các ngươi cũng biết vì đem này đó phong lôi báo bức ra ổ, ta chờ tìm bao nhiêu khí lực, bất quá nếu bị các ngươi giết cũng không có biện pháp, đem sở hữu ma hạch đều giao ra đây đi, chúng ta có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua!" Kia kêu sơn thúc lão nhân lãnh liệt Đích nói.
"Cái gì!" Rất nhiều đệ tử đều kêu lên, bọn họ tân tân khổ khổ mới đem nhiều như vậy ma thú giết sạch, hiện tại cư nhiên muốn đem ma hạch đều giao ra đây, này cũng quá ngoan điểm đi.
☆, lịch lãm phong ba 3
Mười vị đạo sư sắc mặt cũng đều thay đổi, tô đạo sư dò xét không đến này lão nhân thực lực, chỉ biết hắn còn mạnh hơn hắn, mà hắn bên người hai người trẻ tuổi cũng đều là thực lực mạnh mẽ, trong lòng không khỏi một trận lo lắng.
"Các hạ, ngươi cũng nhìn đến chúng ta đệ tử vì chém giết này phê ma thú ăn bao nhiêu đau khổ, muốn chúng ta giao ra sở hữu ma hạch có phải không phải quá đáng chút." Tô đạo sư trong lòng cũng thật giận, bất quá cũng may đệ tử trung không có tử vong, bằng không lần này lịch lãm thật đúng là ra đại sự , nói đến hắn còn muốn quái này ba cái tên, đem nhiều như vậy phong lôi báo đuổi tới bên ngoài khu vực, này quả thực là hại nhân, hôm nay nếu không bọn họ mười vị đạo sư tới mau, này bốn mươi vị đệ tử phỏng chừng toàn bộ táng thân ma thú bụng.
"Các ngươi là loại người nào! Đuổi nhiều như vậy ma thú xuất ra không là hại chúng ta sao? Còn muốn muốn ma hạch, này còn có không hề để ý !" Hồng nghĩa hải một thân máu tươi, buồn bực giận dữ hét, hắn vừa rồi đối chiến hai đầu tam giới cao tinh phong lôi báo, trên cánh tay bị nắm ra một đạo rất sâu vết thương.
Kia sơn thúc nhất thời sắc mặt âm trầm xuống dưới, một cái hình như tiều tụy thủ chậm rãi giơ lên, vô cùng nồng đậm màu lam quang cầu ở trong tay hắn ngưng tụ đứng lên.
Bên này Mặc Tinh Thần nhìn đến màu lam quang cầu bỗng nhiên cả người chấn động, khuôn mặt tuấn tú trắng xanh, một đôi tay nháy mắt nắm thành nắm tay.
"Sao lại thế này?" Mộ Vũ phát hiện của hắn không thích hợp, kinh ngạc hỏi.
"Hắn, bọn họ là Ma Âm Môn nhân." Mặc Tinh Thần nghiến răng nghiến lợi Đích nói.
Phạm Thiên La kém chút kêu sợ hãi ra tiếng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia thâm màu lam quang cầu, mới phát hiện kia lam quang bên trong bí mật mang theo này một tia như ẩn như hiện màu đen hơi thở, nếu không thật cẩn thận nhìn lời nói, lập tức chỉ sợ cũng phát hiện không xong.
Tô đạo sư vừa thấy lão nhân kia tức giận, lập tức vội la lên: "Các hạ, chúng ta là thánh học viện , nói vậy nháo cương , mọi người rất khó coi!" Thánh học viện danh vọng là mọi người cấp điểm mặt mũi .
Lão nhân kia khóe miệng gợi lên cùng nhau âm hiểm cười nói: "Thánh học viện? Hừ, hôm nay không giao ra ma hạch đều phải chết!" Nói xong màu lam quang cầu liền hướng gần nhất một vị nằm đệ tử trực tiếp ném đi qua.
"Ngươi dám!" Tô đạo sư khẩn trương, lập tức trong tay lam quang bắn ra, lưỡng đạo sáng rọi ầm ầm va chạm, tô đạo sư lui về sau ba bước, nhìn nhìn bàn tay của mình, phát hiện lão nhân này Chiến Khí lí có cổ tà ác cảm giác, không khỏi kinh hồn táng đảm.
Kia sơn thúc lão nhân cũng là vừa động không nhúc nhích, mặt lộ vẻ hèn mọn sắc, lần này, toàn bộ mọi người rất là sợ hãi, nếu ngay cả tô đạo sư cũng không là đối thủ, như vậy bọn họ chỉ có bị giết hại phân.
Kia trên đất đệ tử bị dọa đến té lăn đến một bên, vừa rồi nếu không tô đạo sư tốc độ mau, hắn chỉ sợ đã biến thành một khối thi thể .
"Lão phu không muốn nhiều lời vô nghĩa, giao ra ma hạch có thể dù các ngươi một mạng!" Sơn thúc lạnh lùng Đích thanh, trong con ngươi hiện lên gian trá sắc.
Sở hữu đệ tử đều là tức giận cắn răng mở miệng, nhưng mọi người đều biết nói cho dù nhiều người như vậy đả khởi đến, cũng không là này ba cái tên đối thủ.
"Nhanh chút thêm xuất ra, nhà của ta đại nhân cũng không cái gì nhẫn nại." Một cái hắc y người trẻ tuổi lập tức rống lên một tiếng.
Mười vị đạo sư lẫn nhau nhìn xem, cuối cùng tô đạo sư chỉ có thể cúi đầu nói: "Mọi người đem ma hạch giao ra đây đi."
Đệ tử nhóm tuy rằng người người tức giận điền ưng, nhưng bọn hắn cũng biết thực lực không bằng nhân, huống chi vừa rồi kia tràng giết chóc làm cho bọn họ hợp lại kính tánh mạng, khả kết quả là chiến lợi phẩm lại khinh địch như vậy làm cho người ta lấy đi, trong lòng nghẹn khuất đừng nói nhiều đè nén .
"Hắn nói dối, giao ra đi cũng là tử! Còn không bằng liều mạng!" Hồng nghĩa hải phẫn nộ quát, hiển nhiên hắn nhìn đến lão nhân kia gian trá chi tướng.
Phạm Thiên La bên này, Mặc Tinh Thần bỗng nhiên thân thể cùng nhau, đã nghĩ lao ra đi, Phạm Thiên La sợ tới mức cầm trụ hắn nói: "Ngươi điên rồi!"
Mặc Tinh Thần hai tròng mắt khóe mắt, trong đầu luôn luôn nghĩ tới bản thân mẫu thân tử, nghĩ đến bản thân phụ thân bị nắm đi, trong lòng hắn kia đoàn lửa giận thế nào áp đều áp không được.
Phạm Thiên La thấy hắn kia vô cùng thống khổ bộ dáng, trong lòng kỳ thực thật lí giải, kẻ thù ngay tại trước mặt, cũng không có thể báo thù, loại này cảm giác vô lực sẽ làm nhân nổi điên.
"Ta đi!" Phạm Thiên La bỗng nhiên khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng nói.
Mặc Tinh Thần lập tức tỉnh táo lại, hoảng sợ nhìn nàng, Mộ Vũ tắc sợ tới mức cầm trụ nàng nói: "Ngươi cũng điên rồi bất thành?"
☆, cô nãi nãi
Mặc Tinh Thần lập tức hít sâu một hơi, giữ chặt nàng một cái tay nhỏ bé khẩn trương nói: "Ta không xúc động, ngươi cũng đừng xúc động, chúng ta không phải là đối thủ của bọn họ."
Phạm Thiên La khóe miệng nhất câu nói: "Ngươi yên tâm, bọn họ không gây thương tổn ta." Nói xong thân thủ sờ sờ trên bờ vai Tiểu Điêu, trong lòng nói, "Tiểu Điêu, đánh không lại trốn tổng không thành vấn đề đi?"
"Đó là tự nhiên, tốt xấu điêu gia hiện tại cũng có thánh giai thực lực, bất quá đâu có, ta muốn kia tứ giai thất tinh phong lôi báo ma hạch." Tiểu Điêu kỳ thực cùng Phạm Thiên La trong lòng đã khơi thông qua.
"Ta nghĩ đạo sư nhóm sẽ đồng ý." Phạm Thiên La ánh mắt nhíu lại, đối Mặc Tinh Thần cùng Mộ Vũ nói, "Các ngươi đừng lo lắng, xem ta ." Nói xong thân thể bay vút không trung, cấp tốc hướng bên kia song phương nhân mã giằng co chỗ lao đi.
Bên kia đạo sư nhóm do dự không chừng, hiển nhiên bọn họ cũng biết này ba cái tên không là như vậy dễ đối phó, hồng nghĩa hải nói được chưa hẳn không đúng.
Đúng lúc này, lão nhân kia đột nhiên quay đầu đến xem hướng phía sau quát lạnh nói: "Người nào! ?"
Phạm Thiên La phượng linh thương nơi tay, bay nhanh dừng ở hai phương nhân mã trong lúc đó, Tiểu Điêu tắc đã biến mất nhập nàng trong cơ thể.
"Phạm Thiên La? Ngươi tới làm gì?" Hồng nghĩa hải kinh ngạc nói, bọn họ đều cho rằng phạm môn nhất bang mọi người chạy.
"Ma thú đều đánh chết , nàng đến là xuất ra ! Đây là nghĩ đến nhặt tiện nghi sao?" Lí khuê kia âm trắc trắc trong thanh âm đều là châm chọc, giờ phút này lí khuê cũng tốt không đến nơi nào đây, bị mấy đầu ma thú vây công chật vật không chịu nổi, cả người vết máu.
Tô đạo sư nhíu mày nói: "Phạm Thiên La, của ngươi đoàn viên đâu?"
Phạm Thiên La mặc kệ hội lí khuê đám người, trực tiếp đi đến tô đạo sư trước mặt, ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ vài câu, tô đạo sư sắc mặt biến mấy lần, cuối cùng ngưng trọng nói: "Thật sự đi?"
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Khác hai người các ngươi hẳn là ngăn được đi."
Tô đạo sư chỉ sợ cái kia mạnh nhất lão nhân, khác hai cái tự nhiên không là đối thủ của hắn, huống chi còn có khác đạo sư ở, chính là hắn không biết Phạm Thiên La thế nào đối phó kia mạnh nhất lão nhân.
Phạm Thiên La cũng không nhiều lời, đột nhiên ngẩng đầu lên đến cười ha ha, ở mọi người trợn mắt há hốc mồm trung đi hướng kia ba cái hắc y nhân.
"Các ngươi là loại người nào, chúng ta thánh học viện ma hạch cũng dám đến thưởng, các ngươi nói phong lôi báo là các ngươi đuổi ra đến, chúng ta sẽ tin sao? Ta nói là bản cô nãi nãi tới rồi , không có quan hệ gì với các ngươi, các ngươi có thể lăn!" Phạm Thiên La phượng linh thương ở trước mặt nhất đoạ, hoàn toàn một bộ không sợ chết bộ dáng, đương nhiên bộ dạng này thật tìm trừu.
Mọi người đều giống xem đồ điên giống nhau nhìn ngạo nghễ đứng thẳng Phạm Thiên La, đều cảm thấy là thiên lôi cuồn cuộn, gặp qua không sợ chết , nhưng chưa thấy qua như vậy không biết tự lượng sức mình !
"Xú nha đầu, ngươi nói cái gì?" Kia kêu sơn thúc lão nhân ánh mắt mị mị, cẩn thận đánh giá một chút Phạm Thiên La, phát hiện nàng mới là nhất Tinh Vũ Vương, làm cho hắn có loại mê hoặc cảm giác, nha đầu kia là đầu tương hồ sao?
"Lão tạp mao, cô cô nãi kêu các ngươi lăn, còn không mau cút đi!" Phạm Thiên La kiêu ngạo cho hết toàn không biên .
Học viện học sinh đều là nghẹn họng nhìn trân trối, hồng nghĩa hải lên tiếng âm run run nói: "Nha đầu kia điên rồi sao?"
"Nàng luôn luôn chính là người điên." Bên cạnh đệ tử kinh hồn táng đảm Đích nói.
"Nàng là muốn thể hiện! Hừ, lúc này xem nàng chết như thế nào cũng không biết." Diêu lôi hừ lạnh một tiếng, lôi kéo trên người thoát phá quần áo.
Hồng nghĩa hải giận dữ nói: "Mặc kệ thế nào, nàng hiện tại là ở giúp chúng ta!" Hồng nghĩa hải tuy rằng cảm thấy Phạm Thiên La là tìm tử, nhưng loại này đảm lượng vẫn là làm cho hắn khâm phục .
"Giúp? Ta xem nàng cũng là muốn cướp ma hạch!" Gừng nhai âm lãnh Đích nói.
"Chẳng lẽ nàng không hiện ra, ma hạch liền là của chúng ta ?" Hồng nghĩa hải lạnh như băng xem bọn hắn liếc mắt một cái.
Vài người lập tức đều nói không ra lời, bất quá bọn họ trong lòng là tình nguyện không cần ma hạch, tốt nhất Phạm Thiên La bị đánh chết đánh cho tàn phế.
☆, hỗn chiến
Giờ phút này tô đạo sư cùng khác chín vị đạo sư đã đi đi lên đứng ở Phạm Thiên La hai bên, trong tay cũng là người người cầm binh khí.
Kia sơn thúc bị Phạm Thiên La tức giận đến một hơi đều suyễn bất quá đến, tưởng hắn 'Diễm môn' ngoại môn tổng quản bao nhiêu nhân tôn kính, liền ngay cả thiên la môn đều đối hắn khách khách khí khí, đừng nói cái khác tam giúp tứ gia tộc, ai dám đối hắn bất kính? Hiện tại cư nhiên bị một tiểu nha đầu như thế nhục mạ, này ông trời còn có không có mắt .
"Sơn thúc, xem ta tê lạn này xú nha đầu miệng!" Bên người trẻ tuổi nhân gặp sơn thúc đã bị tức một trương nét mặt già nua đều phát thanh , lập tức hét lớn một tiếng đối với Phạm Thiên La đánh tới.
"Đối thủ của ngươi là lão phu!" Tô đạo sư lập tức song chưởng huy gạt, trực tiếp nghênh đón.
"Lão tạp mao, có bản lĩnh tới giết ta a!" Phạm Thiên La phong linh thương một cái xinh đẹp đảo quanh, vô cùng chế ngạo nhìn chằm chằm lão nhân kia, kỳ thực nàng hiện tại tâm tình khẩn trương đòi mạng, tuy rằng Tiểu Điêu lực lượng có thể khống chế nàng, nhưng nhân gia dù sao cũng là cửu Tinh Vũ Vương.
"Xú nha đầu, đi tìm chết!" Lão nhân quả nhiên không thể nhịn được nữa, màu lam sáng rọi trực tiếp biến ảo vì vĩ đại bàn tay, đối với Phạm Thiên La hung hăng chụp đến.
Phạm Thiên La phượng linh thương phóng ra, màu lam nhạt sáng rọi ngưng tụ thành bén nhọn đầu thương, đối với kia cự chưởng hung hăng trạc đi, đồng thời Tiểu Điêu lực lượng cấp tốc nhảy vào phượng linh thương trung.
Một chưởng nhất thương đối đánh, phát ra một tiếng hơi chút 'Phốc' thanh, Phạm Thiên La thùng thùng thùng ngay cả lui ngũ bước, mà lão nhân cả người lay động, sắc mặt biến bạch, một đôi con ngươi khiếp sợ giống muốn xông ra đến.
Nhưng hắn không có bao nhiêu nói, thân ảnh đã bay lên, đối với Phạm Thiên La lại tấn công mà đến.
Phạm Thiên La xoay người bạo lược đi ra ngoài, của nàng mục đích muốn trước dẫn rời đi này tử lão nhân, nhường đạo sư nhóm trước đánh chết phía dưới hai người trẻ tuổi, mà nàng không thể bại lộ Tiểu Điêu nhiều lắm, tìm cái không có người địa phương.
"Xú nha đầu, có điểm bản sự! Trên người có cái gì bảo bối, tốt nhất ngoan ngoãn giao ra đây." Sơn thúc vừa rồi nhất kích, làm cho hắn khí huyết cuồn cuộn, nhưng hắn rõ ràng cảm nhận được kia không là Phạm Thiên La tự thân lực lượng, chỉ có một giải thích, trên người nàng có cái gì thiên địa dị bảo.
Lưỡng đạo thân ảnh một trước một sau cấp tốc hướng trong rừng cây vọt tới, sơn thúc trong lòng vui vẻ, hắn thật đúng không nghĩ bị những người khác biết bản thân có thể đạt được nhất kiện thiên địa dị bảo, tiểu nha đầu chạy trốn, với hắn mà nói là không còn gì tốt hơn, so với điểm ấy, này ma hạch chính là chút lòng thành .
Mặc Tinh Thần cùng Mộ Vũ bên này nhìn Phạm Thiên La cùng sơn thúc đã rời đi, kia tốc độ mau bọn họ căn bản đuổi không kịp.
Trong lòng lo lắng rất nhiều, Mặc Tinh Thần tay cầm sinh tử liêm đao, đối với đang ở cùng đạo sư đại chiến hai người trẻ tuổi vọt tới.
Mộ Vũ theo sau đuổi kịp, chỉ thấy tô đạo sư một người đối phó vị kia năm sao linh vương, tên kia có một cái vĩ đại hồng ngực hắc nhạn, có thể bay tới bay lui chiến đấu, tô đạo sư trong lúc nhất thời căn bản bắt không dưới, còn nhường một gã đạo sư bị ma thú trảo bị thương.
Mặc Tinh Thần lắc mình mà ra thời điểm, thanh long hai cánh hổ đã xuất hiện tại hắn dưới chân, bay vút không trung, sinh tử liêm đao đối với kia hồng ngực hắc nhạn hung hăng bổ tới.
"Cư nhiên còn có thanh long hai cánh hổ, lúc này phát đạt ." Trẻ tuổi nhân cả kinh dưới nhìn đến này đầu có thượng cổ long mạch máu ma thú, nhất thời hai mắt hiện lên tham lam lửa nóng sắc, giống như đã là hắn vật trong bàn tay .
"Tô đạo sư, ta ngăn lại hắn, ngươi đưa hắn chém giết!" Mặc Tinh Thần cả người sát khí, hai tròng mắt lạnh như băng giống như kiếm, nội tâm cừu hận chi hỏa làm cho hắn hận không thể lập tức giết này ba người.
Tô đạo sư vừa rồi bởi vì nhân gia có hội phi ma thú, hắn ở giữa không trung lại không thể tạm dừng bao lâu, chính khí không biết làm sao bây giờ hảo, hiện tại có Mặc Tinh Thần ma thú ở không trung kiềm chế, là tốt rồi làm hơn.
Tức thời cũng không hàm hồ, trong tay nhất côn ba thước trưởng cự kiếm đối với kia ma thú hung hăng trảm phách mà đi.
☆, sát tinh 1
Một khác danh thất Tinh Vũ Vương trẻ tuổi nhân bị năm tên năm sao, lục tinh Vũ Vương đạo sư vây công, chiến là hừng hực khí thế, mặt đã sớm một mảnh đống hỗn độn, đệ tử nhóm toàn bộ lẫn nhau nâng lẫn mất rất xa.
Hồng nghĩa hải muốn đi hỗ trợ, bị thương chân lí khuê nói: "Không cần đi, đạo sư nhóm có thể bắt người này." Nói xong ánh mắt hướng Mặc Tinh Thần bên kia nhìn lại, trong lòng là âm thầm khiếp sợ, này Mặc Tinh Thần so với hắn tưởng tượng lợi hại nhiều lắm.
Mặc Tinh Thần vì có thể ngăn cản năm sao linh vương, đi lên phải thi triển của hắn Chiến Kỹ thiên hổ long quyền quyết, tuy rằng đối với kém ba sao cao thủ tác dụng không lớn, nhưng là xem như chặt chẽ khiên chế trụ, một trương khuôn mặt tuấn tú cũng là ẩn ẩn trắng bệch.
Hồng ngực hắc ưng tránh né không kịp thời, một cái móng vuốt bị tô đạo sư kia đem cự kiếm trực tiếp khảm lạc, phát ra một trận thê lương ưng kêu, khổng lồ thân thể bất bình hành, kém chút đem mặt trên linh vương cấp té xuống.
"A bang, điểm tử rất cứng rắn, chúng ta triệt!" Năm sao linh vương rốt cục biết thực lực chênh lệch, hắn không nghĩ tới liền một cái đệ tử cư nhiên đạt tới nhị tinh linh vương, hơn nữa một cái bát Tinh Vũ Vương, hắn nơi nào vẫn là đối thủ.
"Lão lục, giúp ta!" Bên kia a bang đã cực kỳ nguy hiểm, dù sao đạo sư nhóm cũng không phải ngồi không, kia a bang trên người, trên lưng đều bị binh khí cắt qua miệng vết thương, nhìn qua máu tươi đầm đìa, chật vật không chịu nổi.
Lão lục kinh hãi, đang muốn nhường hắc ưng tiến lên cứu người khi, Mặc Tinh Thần tử vong liêm đao màu lam lưỡi dao vừa mạnh mẽ phách lại đây.
"Tiểu tử, ngươi đi tử!" Lão lục nổi giận, cư nhiên mặc kệ dưới thân ma thú, hai đấm vừa lật, một thanh đồng trận đối với Mặc Tinh Thần hung hăng rút đi qua.
"Phanh!" Kim thiết giao hàng tiếng động, Mặc Tinh Thần dù sao thực lực quá yếu, nhất thời ở giữa không trung phun ra ra một ngụm máu tươi, cả người theo thanh long hai cánh hổ mặt trên sau này quẳng đi ra ngoài.
"Cứu người!" Tô đạo sư gấp đến độ một tiếng kêu to, cự kiếm cũng bổ trúng hồng ngực hắc ưng, kia hắc ưng một thân thê lương kêu thảm thiết, hóa thành một đạo lục quang trực tiếp bị bắt nhập lão lục trong giới chỉ.
Lão lục tay cầm đồng trận, khóe miệng thảng tiếp theo ti máu tươi, sắc mặt vô cùng dữ tợn, hai mắt ngoan độc trành hướng tô đạo sư.
"Lão gia này, cư nhiên cảm thương ta ma thú, lão tử muốn mạng ngươi!" Nói xong, liền hướng tô đạo sư vọt lại đây.
Tô đạo sư cười lạnh một tiếng, vừa định sử xuất Chiến Kỹ, kia lão lục đi đột nhiên chuyển biến, hướng trong rừng cây thẳng lủi mà đi, người này cư nhiên mặc kệ đồng lõa chạy trối chết đi.
"Trốn chỗ nào!" Một đạo lam quang từ tiền phương bắn ra, một tiếng long khiếu theo thiên dựng lên, chỉ thấy Mộ Vũ trăng rằm đao thi triển long kinh tứ hải, đối với vọt tới lão lục hung hăng bổ ra.
Tô trưởng lão kinh hãi, bất quá Mộ Vũ này nhất ngăn trở, của hắn cự kiếm đã chém ra cường đại kiếm khí, bổ về phía lão lục lưng.
Mộ Vũ đột nhiên xuất hiện cũng nhường lão lục chấn động, lập tức đồng trượng ngăn trở Mộ Vũ toàn lực nhất kích, Mộ Vũ cả người cũng bị màu lam sáng rọi trực tiếp đánh bay, ngực cứng lại, phun ra một chuỗi máu tươi.
"A!" Hét thảm một tiếng vang lên, lão lục phía sau lưng màu lam hộ giáp bị tô trưởng lão một kiếm phá vỡ, cả người bị vĩ đại Chiến Khí áp bách chụp xuống đất mặt, sinh ra một cái ba bốn thước hố sâu.
Bên kia kêu a bang tên cũng bị đạo sư nhóm hợp lực trọng thương, té trên mặt đất ai kêu.
Tô trưởng lão nhảy vào hố sâu, đem lão lục nhắc đến, lúc này lão lục toàn thân gân mạch đều bị Chiến Khí đập vụn, thất khiếu đổ máu, hơi thở mỏng manh.
"Các ngươi là loại người nào! ?" Tô trưởng lão giờ phút này cũng có chút chật vật, vốn trát khởi xám trắng tóc cũng bay xuống xuống dưới mấy căn, ánh mắt nhìn về phía xa xa, nghĩ rằng không biết Phạm Thiên La bên kia thế nào .
"Ngươi, các ngươi dám giết chúng ta, hội, hội tao báo ứng !" Kia hơi thở dao động lão lục phun ra vài cái suy yếu tự đến, ánh mắt ngoan trừng mắt tô đạo sư.
Bỗng nhiên, mọi người phía sau một trận cuồng phong, sợ tới mức người người vội vàng xoay người, chỉ thấy Mặc Tinh Thần thủ giơ sinh tử liêm đao, sắc mặt ngoan lệ, cả người gần như điên cuồng mà đối với lão lục cuồng phách mà đến.
☆, sát tinh 2
Tứ chi bay tứ tung, huyết nhục bốn phía, nội tạng thịt nát giống nở hoa giống nhau, chung quanh rơi, lão lục cả người đã phá thành mảnh nhỏ, tìm không thấy một khối hảo thịt, sợ tới mức tất cả mọi người mao cốt tủng nhiên.
Mặc Tinh Thần đứng ở phía trước, trên người đều bị dính đầy máu tươi, giống cái huyết nhân dường như, một đôi con ngươi đen trở nên màu đỏ, há mồm thở dốc , ánh mắt lại một lần nữa nhìn về phía bên cạnh cái kia hoàn toàn bị dọa ngốc a bang.
"Mặc Tinh Thần, ngươi không sao chứ?" Tô đạo sư cũng bị dọa nhảy dựng, loại này thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn cùng tàn bạo, hắn thật sự không có cách nào khác tưởng tượng một cái mười lăm tuổi thiếu niên cư nhiên có thể ngoan Thành Giá Dạng, chẳng lẽ liền bởi vì vừa rồi bị đánh bay bị thương? Hiển nhiên hắn đã ăn đan dược, nhìn qua thương thế cũng tốt rất nhiều, thế nào còn như vậy xúc động?
Sở hữu thấy như vậy một màn đệ tử đều trừng mắt to tinh, giờ này khắc này, gừng nhai, gừng hàm những người này đều bị rung động đến, nội tâm đều đang run đẩu, bọn họ là chọc thế nào một vị sát tinh a.
Mặc Tinh Thần hiển nhiên so với bọn hắn ngoan thập bội, gấp trăm lần, ngàn lần.
"Các ngươi là loại người nào?" Mặc Tinh Thần phục hồi tinh thần lại, thân thể vừa chuyển, sinh tử liêm đao lại nhắm ngay a bang.
"Ngươi, ngươi dám giết chúng ta diễm môn nhân, ngươi chết chắc rồi!" A bang vừa sợ lại khủng, này thiếu niên đáng sợ, kia ánh mắt giống như muốn đem hắn sống bác sinh nuốt một loại.
"Diễm môn! ?" Tô đạo sư kinh hãi, "Cư nhiên là nhị môn chi nhất diễm môn, lúc này sợ là muốn phiền toái ."
"Nhị môn? Thiên la môn cùng diễm môn." Mặc Tinh Thần mi tâm vừa nhíu, hắn không nghĩ tới Ma Âm Môn móng vuốt đã thẩm thấu đến diễm môn, thánh phủ trong thành nhất viện nhị môn tam giúp tứ gia tộc, diễm môn hình như xếp hạng thứ hai a, âm Ma Môn rốt cuộc muốn làm gì? Bọn họ muốn này đó phong lôi báo ma hạch lại là vì cái gì?
"Tô đạo sư, hiện tại chúng ta giết diễm môn nhân khả làm sao bây giờ? Vạn nhất diễm môn đã biết, nhất định sẽ tìm đến học viện ." Một cái đạo sư nhíu mày nói.
Tô đạo sư sắc mặt khó coi, hồng nghĩa hải đi lên đến lại nói: "Này cũng là bọn họ khinh người quá đáng, chúng ta đệ tử khả bị thương không ít!"
"Chính là! Ai kêu bọn họ đem ma thú đuổi bên này ! Đã chết cũng là xứng đáng!" Cũng có bị thương đệ tử buồn bực nói.
"Chúng ta học viện chẳng lẽ sợ bọn họ bất thành!" Có nhân khí phẫn điền ưng.
Kia a bang sắc mặt càng bạch, nhìn nhất bang kích động đệ tử nói: "Không bằng như vậy, các ngươi thả ta đi, ta đã nói lão lục là bị ma thú giết chết ." Khi nói chuyện một đôi mắt lí có giảo hoạt sắc.
"Đi! Hôm nay thả ngươi đi, thì phải là đại phiền toái! Đi tìm chết đi!" Mặc Tinh Thần nói xong, ở mọi người cũng chưa trong chớp mắt, sinh tử liêm đao huy gạt, một viên đầu bí mật mang theo nóng bỏng huyết bay lên giữa không trung.
"A!" Vài cái nữ đệ tử sợ tới mức la hoảng lên.
Mười tên đạo sư cũng toàn bộ thay đổi sắc mặt, nhìn Mặc Tinh Thần kia một thân sát khí, giống như tu la một loại bộ dáng, người người sau lưng đều mồ hôi lạnh đầm đìa, người này rất thị huyết thí giết.
Mặc Tinh Thần hừ lạnh một tiếng, nâng lên đầu nhìn về phía xa xa, trong lòng vì Phạm Thiên La lo lắng, thế nào còn không có trở về.
Mộ Vũ ở đạo sư nâng hạ lại đây, nhìn đến hai người đều bị Mặc Tinh Thần chém giết, ánh mắt liễm hạ, hắn thật minh bạch của hắn cảm thụ, nếu là bản thân, chỉ sợ cũng sẽ không lưu tình chút nào, bất quá người khác lại không biết, hắn bộ dáng này phỏng chừng cũng đem rất nhiều người đều dọa phá mật.
Mặc Tinh Thần nhường đạo sư nhóm lui ra phía sau, mọi người liền nhìn đến thanh long hai cánh hổ đem hai người trực tiếp cắn nuốt vào trong bụng, Mặc Tinh Thần còn tháo xuống hai quả không gian giới chỉ cho tô đạo sư.
Tô đạo sư mi tâm nhíu chặt, ánh mắt lo lắng nhìn xem Mặc Tinh Thần, sau đó xoay người đối mọi người nói: "Hôm nay việc truy cứu đứng lên khả đại khả tiểu, có khả năng mọi người đô hội mất mạng, sở dĩ việc này bất luận kẻ nào cũng không đúng ngoại nhắc đến, nếu là diễm môn tìm tới đến, đã nói không thấy được nhân, chúng ta chính là giết sạch rồi ma thú mà thôi, mọi người nghe minh bạch không có?" Tô đạo sư ánh mắt sắc bén quét về phía mỗi một vị đệ tử.
☆, đả kiếp
Toàn bộ đệ tử đều nơm nớp lo sợ, nhìn Mặc Tinh Thần ma thú đem hai người đều nuốt vào bụng tử, có chút nhân trực tiếp chạy tới phía sau nôn mửa đứng lên, ngay cả lí khuê, gừng nhai đám người giờ phút này đều cảm giác được Mặc Tinh Thần kia như ác ma giống nhau áp bách khí thế, bọn họ tự nhận không có Mặc Tinh Thần như vậy ngoan.
"Tiểu La không biết thế nào ?" Mộ Vũ ngẩng đầu nhìn hướng phương xa, khẽ nỉ non một tiếng, nhường đạo sư nhóm cũng mặt lộ vẻ ưu sắc.
"Các ngươi ở trong này chớ đi động, ta đi nhìn xem." Tô đạo sư suy nghĩ hạ nói, hắn cũng biết Phạm Thiên La trên người có bí mật, bất quá vẫn là thật lo lắng.
"Tô đạo sư, không cần, nàng hội trở về , ngươi hiện tại cũng không biết bọn họ đi nơi nào." Mặc Tinh Thần ngăn lại tô đạo sư, "Chúng ta vẫn là ở chỗ này chờ đi, đúng rồi, Tiểu La nói nàng cần một viên tứ hạch thất tinh ma hạch, tô đạo sư không phản đối đi?"
Tô đạo sư gật gật đầu nói: "Nàng nên được , nếu không nàng đứng ra, chúng ta một viên cũng phải không đến, cũng khả năng còn có thể đã đánh mất tánh mạng."
Mặt sau đệ tử nghị luận ào ào, nhưng cuối cùng vẫn là không ai dám phản đối, dù sao hiện tại Phạm Thiên La sinh tử chưa biết.
Phạm Thiên La cùng sơn thúc một trước một sau, tốc độ như thoi đưa tử giống nhau ở rừng cây càng sâu càng tiến, cho đến khi Bách lí ở ngoài Tiểu Điêu mới ngừng lại được.
Sơn thúc đuổi sát tới, cười đến âm trầm nói: "Thế nào, chạy bất động , vậy ngoan ngoãn đem bảo bối lấy ra nữa đi, lão phu có thể lo lắng lưu ngươi cái toàn thi."
"Chỉ bằng ngươi?" Phạm Thiên La ha ha cười, Tiểu Điêu theo trong cơ thể xuất hiện, đứng ở nàng bờ vai chỗ, một đôi màu tím con ngươi nhìn chằm chằm sơn thúc, tiểu móng vuốt qua lại chà xát chà xát, miệng a a.
"Đây là?" Sơn thúc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiểu Điêu, bởi vì hắn cảm giác được Tiểu Điêu trong cơ thể một cỗ cường đại hơi thở, làm cho hắn có loại nguy hiểm cảm giác.
"Đây là của ta khế ước ma thú Tiểu Điêu, nó nói muốn với ngươi luận bàn luận bàn." Phạm Thiên La cười hắc hắc, giờ phút này bọn họ đã rời xa đại khe sâu, Tiểu Điêu cũng có thể không cần kiêng kị, hai người đã quyết định muốn chém giết lão gia hỏa này, nhất là vì hắn là Ma Âm Môn nhân, nhị là vì hắn ngón tay thượng không gian trữ vật giới, hai người đang nghĩ tới nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ai kêu nàng mười vạn kim tệ muốn quyên cấp phạm môn đâu, nàng cùng a.
"Điêu?" Sơn thúc đột nhiên hiểu được, "Ngươi làm sao có thể khế ước cao như vậy giai ma thú? Điều đó không có khả năng!"
"Thiên hạ này không không hề khả năng chuyện, Tiểu Điêu, thượng!" Phạm Thiên La không dong dài, nàng còn lo lắng kia một bên tình huống.
Tiểu Điêu xèo xèo hai tiếng, cường đại màu tím nhạt quang hoa nhất thời bao phủ toàn thân, biến thành một cái sáng lên màu tím hình cầu, đối với sơn thúc liền bạo hướng mà đi.
"Thánh giai!" Sơn thúc kinh hô một tiếng, xoay người bỏ chạy, hắn cũng biết bản thân cho dù là cửu Tinh Vũ Vương, cũng không khả năng ở thánh giai dưới chiếm được gì ưu việt, quá sợ hãi dưới bảo mệnh quan trọng hơn.
"Xèo xèo!" Muốn chạy, cùng điêu gia so tốc độ đó là muốn chết.
Màu tím quang đoàn càng ngày càng gần sơn thúc, kia sơn thúc biết trốn không thoát, chỉ có thể trở lại, cắn chặt răng, một thanh đại phủ đầu bí mật mang theo vô cùng nồng đậm lam quang cử dậy lên, đối với buông xuống màu tím quang cầu hung hăng chặt bỏ.
"Oanh!" Hai ánh sáng màu đan vào cùng một chỗ, phát ra kinh thiên động địa thanh âm, Phạm Thiên La cảm giác được mặt lay động lợi hại, cường đại dòng khí đè ép không khí thổi quét mà đến, cho dù nàng dùng màu lam chiến giáp chống đỡ, lại dùng linh hồn lực ở trước mặt trúc khởi vô hình tấm chắn, cũng bị dòng khí yết phi mấy chục thước xa.
Phạm vi thượng trăm mét cây cối toàn bộ bẻ gẫy bay lên, mặt cỏ biến thành một mảnh bụi đất, ở giữa không trung hình thành nhất thúc tiểu nấm vân, trường hợp thật sự quá mức đồ sộ cùng rung động .
☆, bức cung
Chờ Phạm Thiên La cấp tốc lủi trở về vừa thấy, kia thâm mấy chục thước hố to hạ, Tiểu Điêu chính khiêu ở lão nhân thân thể bốn phía xèo xèo gọi bậy, kia sơn thúc cả người là huyết, hơi thở uể oải, hai mắt lại tràn đầy không cam lòng cùng phẫn nộ, một phen đại phủ đầu thiếu cái lỗ hổng để qua một bên.
"Tiểu nha đầu, mau tới, người này mau không được." Tiểu Điêu trong lòng trung gọi Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La nhảy xuống trong hầm, kia sơn thúc ánh mắt ngoan độc nhìn chằm chằm Phạm Thiên La, suy yếu nói: "Ngươi cũng biết lão phu là ai, dám giết ta, ngươi sẽ hối hận ."
Phạm Thiên La cười quỷ dị một tiếng nói: "Ngươi không phải là diễm môn ngoại môn tổng quản sao? Nga, vẫn là Ma Âm Môn một cái cẩu đi."
"Cái gì!" Sơn thúc nhất thời lộ ra hoảng sợ sắc, hiển nhiên không biết Phạm Thiên La một cái nho nhỏ nha đầu làm sao có thể biết Ma Âm Môn .
"Không cần khẩn trương, chỉ cần trả lời ta mấy vấn đề, ta có thể tha cho ngươi một lần." Phạm Thiên La cười tủm tỉm nhìn qua thật thân thiết, "Nói nói xem, diễm môn hiện tại có phải không phải bị Ma Âm Môn nắm giữ ?"
"Hừ! Mơ tưởng bộ lão phu khẩu phong, ngươi nếu biết lão phu là Ma Âm Môn nhân, còn không mau điểm thả lão phu, không phải Ma Âm Môn sẽ làm ngươi muốn sống không được! !" Sơn thúc tựa hồ hơi thở chấn động, thật uy phong uy hiếp .
"Ma Âm Môn thật đúng là không cần ngừng a, cư nhiên móng vuốt đều thân xa như vậy ." Phạm Thiên La trong đầu nhớ tới bản thân phiêu nhiên tuấn nhã sư phụ, không biết hắn ở Ma Âm Môn được.
"Tiểu nha đầu, ngươi là loại người nào, làm sao có thể biết lão phu là Ma Âm Môn ?" Sơn thúc ánh mắt lóe ra, liền ngay cả vừa rồi kia hai vị này cũng không biết hắn là Ma Âm Môn , này tiểu nha đầu cư nhiên liếc mắt một cái nhìn thấu?
"Của ngươi Chiến Khí lí hàm chứa âm sát khí, người bình thường sẽ không chú ý, nhưng là không phải là không có người biết." Phạm Thiên La đến là trực tiếp vạch trần, "Thành thật trả lời, các ngươi diễm môn đại tiểu thư có phải không phải cũng là Ma Âm Môn người?" Phạm Thiên La nhìn dáng vẻ của hắn chỉ biết chẳng phải toàn bộ diễm môn đều bị Ma Âm Môn nắm trong tay, chỉ sợ hiện tại đang ở chậm rãi tằm ăn lên.
"Kia cuồng vọng tự đại xú nữ nhân làm sao có thể là chúng ta Ma Âm Môn nhân, nếu không nàng nắm giữ diễm nội môn môn, lão tử mới lười vì nàng làm việc." Sơn thúc buồn bực nói, không nghĩ tới cái kia nữ nhân nhường bản thân tìm đến phong lôi báo ma hạch, hội gặp phải loại chuyện này.
"Diễm môn trung còn có bao nhiêu Ma Âm Môn đệ tử?" Phạm Thiên La con ngươi đen nhíu lại nói.
"Hừ!" Sơn thúc hiển nhiên sẽ không trả lời, hắn cũng nhìn ra Phạm Thiên La tựa hồ cùng Ma Âm Môn có hiềm khích.
"A!" Hét thảm một tiếng, sơn thúc hoảng sợ nhìn bản thân một bàn tay bay lên thiên.
Phạm Thiên La cười lạnh cúi đầu nhìn hắn hoảng sợ biểu tình nói: "Lại không hợp tác điểm, ngươi đã có thể ngũ mã phân thây, con người của ta luôn luôn không thích lãng phí thời gian."
"Ngươi, ngươi! ?" Sơn thúc tức giận đến hai tròng mắt xông ra, tưởng phản kháng, nhưng Tiểu Điêu cặp kia màu tím con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm hắn, hắn liền cảm giác bản thân động liên tục đều động không được.
"Ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao sẽ đối phó Ma Âm Môn!" Sơn thúc vô cùng phẫn nộ.
"Thực không nghe lời!" Nói xong trong tay lam quang lại là chợt lóe, kêu thảm thiết tái khởi, một chân lại bay lên giữa không trung.
Phạm Thiên La vốn sẽ không là cái gì nhân từ người, huống chi Ma Âm Môn giết Mặc Tinh Thần mẫu thân, còn nắm lấy mặc kình thiên cùng bản thân sư phụ, này đã nhất định nàng cùng Ma Âm Môn là đối địch , lão nhân này tốt xấu hình như cửu Tinh Vũ Vương, lưu trữ về sau đối bản thân chính là tai hoạ ngầm, địch nhân tự nhiên là thiếu một cái hảo một cái.
☆, thu hoạch
Sơn thúc đau đến kém chút ngất xỉu đi, hai mắt dục trừng ra vành mắt, nghiến răng nghiến lợi đối với Phạm Thiên La nói: "Ngươi giết lão phu đi, ta sẽ không nói cho của ngươi! Hơn nữa, Ma Âm Môn cũng sẽ không bỏ qua ngươi!"
"Xương cốt đủ cứng rắn a, được rồi, vậy ngươi là tốt rồi hảo ngủ yên đi!" Phạm Thiên La ánh mắt rùng mình, phượng linh thương vừa chuyển, trực tiếp ở hắn yết hầu chỗ đâm cái đại lỗ thủng, máu tươi ồ ồ toát ra đến.
Kia sơn thúc vẫn là không thể tin được Phạm Thiên La cư nhiên như vậy rõ ràng sẽ giết hắn, thực cho là chết không nhắm mắt.
"Ngươi cho là ngươi không nói ta sẽ cấp sao? Sớm muộn gì ta sẽ bưng các ngươi Ma Âm Môn!" Phạm Thiên La ngồi xổm xuống đem trong tay hắn nhẫn hái xuống, linh hồn lực xâm nhập, nhưng mặt trên có lão nhân máu huyết phong ấn, nàng hiện tại linh hồn lực còn đánh nữa thôi khai, chỉ có thể nhường Tiểu Điêu đem của hắn ấn ký lau đi.
Giọt nhập bản thân máu huyết, lập tức trong giới chỉ mặt gì đó vừa xem hiểu ngay, miệng nàng giác gợi lên mỉm cười, lão gia hỏa này bảo bối thật đúng không ít, này nhẫn không gian còn có mười mấy cái lập phương .
Bên trong có mấy gói to kim tệ, vài cái đan dược cái chai, một quyển Chiến Kỹ, còn có một ít nàng không hiểu lắm gì đó, theo bên trong xuất ra một khối nửa nhân đại tiểu nhân đen tuyền gì đó đông xem tây xem nói: "Đây là cái gì? Giống khối sắt lá, lão nhân này làm bảo bối giống nhau tàng khởi tới làm gì?"
"Tiểu nha đầu, này cũng không phải là sắt lá, là vạn năm hàn thiết, là tạo ra binh khí hảo tài liệu a, chỉ cần ở phổ thông binh khí càng thêm nhập một chút, chỉnh đem binh khí độ mạnh yếu liền thêm lớn hơn nhiều." Tiểu Điêu thật không nói gì phiên mắt trợn trắng.
"Liền thứ này?" Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, trực tiếp ném trở về, sau đó lại xuất ra giống nhau chỉ có bàn tay đại này nọ đến, "Đây là cái gì?" Lại là một khối bài tử, chính là lần này là màu xanh biếc , mặt trên có cái quanh co khúc khuỷu tự, nàng hoàn toàn không biết, bất quá nhìn giống khỏa giương nanh múa vuốt thụ.
Tiểu Điêu khiêu lại đây tinh tế nhìn hạ sau thanh âm có điểm ngưng trọng nói: "Thứ này có điểm cổ quái, giống lệnh bài, này mặt trên tự là viễn cổ thời kì văn tự, ta cũng không nhận thức, thứ này tài liệu có loại phong cách cổ xưa hương vị, tựa hồ cũng là thật xa xôi gì đó, chẳng lẽ là Ma Âm Môn lệnh bài?"
Phạm Thiên La cả người chấn động, lại tinh tế nghiên cứu một chút nói: "Có khả năng, này tự có thể hay không là cái ma tự?" Phạm Thiên La càng xem càng giống, cảm giác nhìn nhìn tựa như có ma quỷ giống nhau gì đó theo này tự thể lí chui ra đến dường như, rất là quỷ dị.
"Tiểu nha đầu! Đừng nhìn!" Tiểu Điêu bỗng nhiên hét lớn một tiếng, đem Phạm Thiên La theo có điểm hoảng hốt bên trong đánh thức lại đây.
Phạm Thiên La lập tức sắc mặt trở nên trắng, vừa rồi nàng cư nhiên bị dắt đi vào dường như, tư tưởng hoàn toàn không chịu bản thân khống chế, nếu không Tiểu Điêu này nhất kêu, cũng không biết bản thân sẽ phát sinh chuyện gì, thứ này thật sự quá mức quái dị .
"Thứ này nhất định là cường giả sở tạo, có thể mê hoặc nhân tâm trí, ngươi khả ngàn vạn đừng nữa nhìn kỹ ." Tiểu Điêu nói ra khí, nó cũng bị dọa nhảy dựng.
Phạm Thiên La gật gật đầu, vội vàng đem lệnh bài ném trở về, sau đó lại tìm ra một quyển giấy dai bộ sách.
"Diễm môn môn quy?" Phạm Thiên La nhìn xem mặt trên tự chọn hạ mi, tùy tiện lật vài tờ, bên trong chi chít ma mật tiểu tự, nàng cũng không có hứng thú, đang muốn khép lại là lúc, lại nhìn đến cuối cùng một tờ có tân bút ký, tinh tế vừa thấy, cư nhiên là mười mấy người danh.
"Chẳng lẽ này vài người chính là Ma Âm Môn ẩn núp ở diễm nội môn gian tế?" Phạm Thiên La có loại này dự cảm, "Di, Tây Môn hoa nghệ? Này không là Tây Môn thành người sao? Chẳng lẽ Tây Môn thành cũng bị Ma Âm Môn ẩn núp ?"
Phạm Thiên La nghĩ vậy cái khả năng tính, lập tức đãi không được, trên tay tử hỏa cùng nhau, trực tiếp đem sơn thúc đốt thành bụi, sau đó cùng Tiểu Điêu tốc tốc rời đi, nàng phải tìm Mặc Tinh Thần thương lượng một chút.
☆, sợ hãi
Mặc Tinh Thần nhất bang nhân ở bên cạnh lo lắng chờ đợi, tô đạo sư vài thứ đứng ở ngọn cây đi lên xem xét, mọi người đều thật lo lắng, Mặc Tinh Thần cùng Mộ Vũ sắc mặt càng là khó coi, khác phạm môn đệ tử cũng đã đi đến một chỗ.
"Tiểu La thế nào còn không có trở về, sẽ không xảy ra chuyện gì đi?" Tư Mã Hoàng Vũ ở nhân đôi qua lại đi lại, nói thầm cái không ngừng.
"Ngươi câm miệng!" Mặc Tinh Thần tâm tình vốn sẽ không hảo, bị hắn nói thầm càng  lo lắng, nhịn không được rống lên một tiếng.
Tư Mã Hoàng Vũ nhất thời nhảy lên nói: "Nếu Tiểu La gặp chuyện không may, ta sẽ không bỏ qua ngươi!" Nói xong hung hăng trừng mắt nhìn Mặc Tinh Thần liếc mắt một cái, lần này Mặc Tinh Thần đến là không phản bác, chính là sắc mặt càng thêm khó coi.
"Tiểu La không có việc gì ." Mộ Vũ làm cùng sự lão, hắn tin tưởng Phạm Thiên La hội trở về , tuy rằng hắn đáy lòng cũng gấp đến độ thật.
"Tiểu La hội trở về , các ngươi trước đừng ầm ĩ ." Kim nhã cùng thanh yến đi tới cũng an ủi nói.
Bên kia, lí khuê ngồi dưới đất cắn một căn cỏ dại nói: "Kia nha đầu chết tiệt kia sẽ không thực bị lão nhân kia đánh chết thôi?"
Mọi người vừa nghe đều hai mặt nhìn nhau, sử ngạc nhiên nói: "Không thể nào? Ta cảm thấy nàng dám ra đây khiêu chiến, hẳn là có điều dựa vào mới là."
"Nàng không là có chỉ lợi hại sủng vật đi, hẳn là không có việc gì ." Có đệ tử sáp tiến vào.
"Ta xem không nhất định, phỏng chừng bất tử cũng trọng thương, lão nhân kia quá lợi hại , tô đạo sư cũng không là hắn đối thủ đâu."
"Ai, sớm biết rằng giao ra ma hạch quên đi, nha đầu kia nhảy ra tới làm gì!"
"Thả ngươi cái rắm, chúng ta tân tân khổ khổ giết nhiều như vậy ma thú, cư nhiên tặng không nhân gia, lão tử cũng không can! Phạm Thiên La là có đảm lượng, đối đãi ác nhân làm sao có thể trước tiên lui lui đâu! Huống chi chúng ta nhiều người như vậy! ? Này muốn truyền ra đi, học viện còn có mặt mũi ?" Hồng nghĩa hải bỗng nhiên lạnh lùng nói.
"Nhưng nàng hiện tại có hay không mệnh còn không biết!" Gừng nhai nhíu mày nói.
"Ta cùng các ngươi này giúp thằng nhóc nói, các ngươi cùng Phạm Thiên La ân oán chính là chuyện nhỏ, đừng nữa nháo đi xuống , ta tuyệt đối sẽ không sẽ giúp các ngươi, chỉ bằng hôm nay Phạm Thiên La cho chúng ta đệ tử ra mặt, ta liền đĩnh nàng!" Hồng nghĩa hải nhìn xem rất rõ ràng, hắn rất bội phục dũng giả, huống chi Phạm Thiên La tuổi nhỏ như vậy, vẫn là cái nữ nhân, hắn càng thêm bội phục.
"Đối, Phạm Thiên La là hảo dạng !" Hồng môn cùng khuê môn không ít người cũng bắt đầu kính nể Phạm Thiên La.
Cùng Phạm Thiên La từng có chương vài người sắc mặt đều rất khó xem, nhưng là không dám nói cái gì nữa, lời nói thật sự , Phạm Thiên La nhảy ra vì bọn họ hết giận thời điểm, bọn họ cũng đều cảm thấy rất tuấn tú khí! Thật hết giận!
"Các ngươi cũng đừng nghĩ cho nàng sử ngáng chân, nàng có thể đem cái kia lão nhân đánh chết, các ngươi cảm thấy các ngươi là nàng đối thủ sao?" Hồng nghĩa hải lời này thật sâu nhốt đánh vào bọn họ trong lòng.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều biết nói Phạm Thiên La nắm chắc bài, nhưng này cũng là nhân gia bản sự, bọn họ như lại cùng nàng đấu đi xuống, chiếu nữ nhân này cùng Mặc Tinh Thần như vậy tàn nhẫn bạo lực tính cách, bọn họ tuyệt đối ăn không đến hảo đi.
Lúc này đây, sở hữu nhân đối Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần đều bắt đầu dâng lên có một loại thật sâu sợ hãi cảm.
"Đã trở lại!" Tô đạo sư ở trên cây cao hứng kêu đứng lên.
Thiệt nhiều nhân lập tức ào ào đứng lên, phạm môn bên này càng  kinh hỉ vạn phần.
Phạm Thiên La dưới chân lam quang lóe ra, đạp tinh bước mà đến, trên tay như trước cầm phượng linh thương, ở trong rừng cây vừa lên một chút cấp tốc lược đến, rất nhanh liền dừng ở mọi người trước mặt.
"Hô!" Phạm Thiên La nói ra khí, "Mọi người cũng chưa sự đi?" Một đôi đen bóng mắt to hướng mọi người bắn phá một lần.
"Tiểu La! Ngươi không có việc gì là tốt rồi, lão gia hỏa kia đâu?" Tư Mã Hoàng Vũ cái thứ nhất khẩn trương hỏi.
☆, lại xuất phát 1
Mọi người đều ánh mắt nhất tề nhìn chằm chằm nàng, Phạm Thiên La nhún nhún vai a hạ miệng nói: "Đã chết! Ta cũng không tưởng thả hổ về rừng, đáng chết phải sát! Di? Bên này hai vị này đâu? Các ngươi đừng nói cho ta, đều chạy?" Phạm Thiên La lập tức kinh ngạc nhìn về phía tô đạo sư.
Tô đạo sư nội tâm cảm thán một tiếng, người tuổi trẻ này hiện tại thật sự là quyết đoán tàn nhẫn, bất quá hắn cũng biết, hôm nay nếu là đào thoát một cái, về sau học viện chính là đại phiền toái.
"Đều đã chết!" Mặc Tinh Thần thanh âm vang lên đến, Phạm Thiên La ánh mắt nhìn về phía hắn, sau đó nhìn đến sắc mặt tái nhợt Mộ Vũ cả kinh nói, "Các ngươi bị thương?"
Mộ Vũ hơi hơi lắc đầu nói: "Tiểu thương mà thôi, ăn đan dược, ngươi không cần lo lắng."
Phạm Thiên La thế này mới nhả ra khí, nhìn xem nhất người bị thương, cũng cảm thán một chút, trận này ma thú đàn thật đúng là hung hiểm.
"Phạm Thiên La, lần này thật sự là cám ơn ngươi, bằng không học viện bị nhân khi dễ tới cửa mà không phản kháng, về sau còn có ai đưa tử nữ đến học viện." Tô đạo sư cũng là cảm kích, tuy rằng vừa rồi hắn cũng là bất đắc dĩ tưởng bảo trụ mọi người tánh mạng mà thỏa hiệp , nhưng loại chuyện này cũng bị truyền ra đi, kia hình như thánh học viện vấn đề mặt mũi.
Nhưng hắn nội tâm thật kinh ngạc cho Phạm Thiên La năng lực, cái kia lão nhân hắn cũng không là đối thủ, Phạm Thiên La cư nhiên có thể đánh chết, phỏng chừng trên người có cái gì bảo bối, nghe nói nàng là Tây Môn Xuy Tuyết đồ đệ, hẳn là có Tây Môn đại nhân một đạo năng lượng ngọc bài.
"Chuyện này ta xem mọi người hay là muốn thủ khẩu như bình, này diễm môn hình như hoàng thành nhị môn chi nhất, thế lực bao lớn mọi người hẳn là đều biết, nếu như bị bọn họ biết chúng ta thánh học viện giết bọn họ nhân, chỉ sợ phiền toái không ngừng, sở dĩ vì mọi người an toàn cùng học viện thanh danh, mọi người coi như cái gì cũng không biết." Phạm Thiên La thanh âm nghiêm túc, ánh mắt cũng thật sắc bén nhìn về phía mỗi một cái đệ tử, phía sau nàng toàn thân khí thế đột biến, sắc bén lãnh tình, có loại thượng vị giả uy nghiêm.
"Ta nói với mọi người qua, đúng rồi, đây là đưa cho ngươi tứ giai thất tinh ma hạch." Tô đạo sư nói chuyện giữ lời, sau đó quay đầu đi nói, "Hôm nay được đến ma hạch, mọi người một người một viên, xem như các ngươi bản thân liều mạng đến, bất quá cũng không tính ở trận đấu hạng mục, tiếp được đi còn có cửu thiên thời gian, đêm nay mọi người nghỉ ngơi một đêm, ngày mai vẫn là tiếp tục lịch lãm."
Phạm Thiên La cũng không nói nhiều, tiếp nhận kia tứ giai thất tinh ma hạch thu đứng lên, cùng đạo sư nhóm nói vài câu sau, mang theo bản thân phạm môn đệ tử rời đi, nơi này dù sao mùi máu tươi quá nặng .
Trong rừng cây, phạm vô hi nhẹ giọng đối Phạm Thiên La nói: "Tiểu La, ngươi nói hôm nay chuyện, gừng hàm kia bang nhân có thể hay không đẩu các ngươi ba cái đi ra ngoài? Dù sao nhân là ngươi cùng Mặc Tinh Thần giết nhân."
"Ngươi nói bọn họ mượn diễm môn tay đối phó chúng ta?" Phạm Thiên La nhướng mày.
"Cũng có khả năng không phải sao? Gừng nhai, gừng hàm, diêu lôi đều là hận các ngươi tận xương ." Kim nhã cũng lén lút chen vào nói tiến vào.
Mặc Tinh Thần hừ nhẹ một chút nói: "Ta đến là cảm thấy bọn họ còn không có này lá gan, còn muốn ở học viện ngốc ba năm, nếu là chúng ta gặp chuyện không may nhất tra chỉ biết là bọn hắn, học viện cũng sẽ không bỏ qua bọn họ."
Phạm Thiên La mấy người đều gật gật đầu, chiếu gừng hàm cái loại này phát rồ nữ nhân quả thật rất có khả năng làm điểm điên cuồng sự tình xuất ra, bất quá nàng nếu còn có điểm đầu óc lời nói, liền sẽ không chính nàng còn tại học viện thời điểm đẩu chuyện này xuất ra.
Nhất bang nhân mạn vô mục đích ở rừng cây đi tới, rậm rạp xanh um nhánh cây trực tiếp đem một đội nhân mã bao phủ, mà hồng môn cùng khuê môn đã ở nghĩ ngơi hồi phục một đoạn thời gian sau đều tự xuất phát tìm buổi tối nghỉ ngơi địa phương.
Tô đạo sư nhường hai gã đạo sư về trước học viện đem hôm nay việc thông báo trưởng lão, miễn cho cố ý ngoại phát sinh.
Chân trời, rặng mây đỏ vạn trượng, tựa như ráng đỏ dường như, thái dương lập tức sẽ xuống núi , trong rừng cây cũng bắt đầu trở nên mát mẻ đứng lên.
Phạm Thiên La bọn họ vốn tưởng hôm nay hạ đại khe sâu , nhưng nghĩ đến trời sắp tối rồi, ai biết đại khe sâu lí có cái gì ma thú, sở dĩ quyết định đêm nay ở khe sâu phía trên một mảnh đỉnh núi chỗ qua đêm.
Tiểu đống lửa châm, các nam sinh đi bắt thỏ hoang bắt đầu nướng món ăn thôn quê, các nữ sinh xuất ra hằng ngày này nọ, mọi người vừa ăn vừa nói chuyện thiên, cũng là là không có gì e ngại, ngược lại có loại đại gia đình ấm áp, này hòa thuận vui vẻ.
☆, lại xuất phát 2
Trong rừng rậm ban đêm là thần bí mà khủng bố , nhìn ra đi đều là khởi phập phồng phục sơn mạch, tựa như điều nằm cự long, tùy thời có thể mở ra cự miệng nuốt hết hết thảy.
Cây cối chỗ sâu thường thường truyền đến các loại thú rống, làm cho người ta hết hồn.
Bất quá Phạm Thiên La nhất bang nhân nằm ở chuẩn bị tốt bố thảm thượng, ngưỡng vọng đỉnh đầu ngân nguyệt treo cao, đầy trời trời sao, đến là có khác một phen tư vị.
Bởi vì sợ trong núi con kiến xà thử nhiều, Phạm Thiên La sớm chuẩn bị tốt thuốc bột, chiếu vào đỉnh núi bốn phía, nhường mọi người an tâm không ít, đồng thời cũng cảm thấy Phạm Thiên La nhân tuy nhỏ, nhưng sự tình gì đều muốn đặc biệt chu đáo.
Vài cái nam đệ tử thay phiên trông coi, sở dĩ không ít người đều thật an tâm đang ngủ.
Mặc Tinh Thần cùng Tư Mã Hoàng Vũ, Mộ Vũ, phạm vô hi nằm ở một cái thảm thượng, cách một thước có hơn chính là Phạm Thiên La, kim nhã cùng thanh yến.
Mặc Tinh Thần nghiêng đầu đến xem Phạm Thiên La, Phạm Thiên La chính mở to hai mắt nhìn không nhiễm một hạt bụi trời sao, khuôn mặt nhỏ nhắn ở dưới ánh trăng tản ra như ngọc bàn Oánh Oánh sáng bóng, nhìn qua một mảnh tường hòa duy mĩ.
"Hôm nay lão nhân kia nơi đó có cái gì phát hiện sao?" Mặc Tinh Thần thanh âm rất thấp, nhưng vẫn là bị hắn bên kia Mộ Vũ nghe được, Tư Mã Hoàng Vũ cùng phạm vô hi hiển nhiên đã ngủ hạ, phải biết rằng hôm nay cũng là đi rồi một ngày đường .
Phạm Thiên La nghiêng đi đầu, nhìn đến Mặc Tinh Thần cặp kia từ một nơi bí mật gần đó vô cùng lóe sáng con ngươi ngẩn người nói: "Ngươi thế nào còn không ngủ?"
"Ngươi không là giống nhau không ngủ." Mặc Tinh Thần xốc hiên khóe miệng, hắn sau lưng Mộ Vũ nhấp hé miệng.
Phạm Thiên La nghiêng đi thân đến đối với hắn nói: "Cho ngươi xem dạng này nọ." Nói xong theo kia trong giới chỉ đem kia khối cổ quái màu xanh biếc bài tử đưa cho Mặc Tinh Thần.
Mặc Tinh Thần lấy lại đây vừa thấy, sắc mặt biến đổi lớn, hô hấp cũng tựa hồ ồ ồ rất nhiều.
"Ngươi nhận thức thứ này? Là lão nhân kia ." Phạm Thiên La nói.
"Làm sao có thể không biết, thứ này ta mẫu thân còn có một khối." Mặc Tinh Thần đem bài tử gắt gao nắm.
Phạm Thiên La sửng sốt sau cả kinh nói: "Chẳng lẽ ngươi mẫu thân cũng là?"
Mặc Tinh Thần ánh mắt ẩn ẩn nhìn nàng, sau đó gật gật đầu, ánh mắt chuyển hướng bầu trời, bên trong một mảnh thê lương cùng thống khổ sắc.
Phạm Thiên La không nói lời nào, trong lòng lại ý tưởng rất nhiều, nàng quả thật không nghĩ tới Mặc Tinh Thần mẫu thân cư nhiên là Ma Âm Môn nhân, nghĩ đến phỏng chừng là phản bội Ma Âm Môn bị giết .
"Còn có khác này nọ sao?" Mặc Tinh Thần trong lòng bình tĩnh sau khi hỏi.
"Hắc, còn có chút kim tệ, ta cũng không tưởng cấp học viện, này một quyển là diễm môn môn quy, cuối cùng có mấy cái tên, bên trong có một là Tây Môn thành nhân, ta hiện tại hoài nghi Tây Môn trong thành cũng có gian tế, việc này chờ lịch lãm sau, ta nghĩ đi tìm một chút hứa doanh tỷ tỷ." Phạm Thiên La vừa nói vừa đem kia mau vạn năm hàn băng thiết cũng cho hắn.
Mặc Tinh Thần suy ngẫm một chút sau nói: "Ta với ngươi cùng đi."
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Tinh thần, ngươi có thể theo ta nói nói hứa doanh tỷ tỷ với ngươi cha rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a?"
Mặc Tinh Thần thân thể chấn động, thật lâu sau đều không nói gì, đến cuối cùng thở dài nói: "Trước tiên ngủ đi, nơi này không có phương tiện, quay đầu lại nói cho ngươi."
Phạm Thiên La cũng biết nơi này phỏng chừng còn có người không ngủ , cũng sẽ không hỏi nhiều, gật gật đầu nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
Ngày hôm sau, làm nắng sớm chiếu vào Phạm Thiên La trên người khi, nàng mở mắt, nhìn đến đỉnh đầu một đôi thâm thúy như đàm con ngươi đen chính nhìn chằm chằm nàng, sợ tới mức nàng kêu to lên.
"Ngươi làm gì! Tưởng hù chết ta a, nhìn lén bổn cô nương ngủ, ngươi xấu hổ không xấu hổ a?" .
Mặc Tinh Thần khóe miệng quất thẳng tới, sắc mặt lập tức biến thành màu đen cả giận: "Ai nhìn lén ngươi, ta đang muốn gọi ngươi đứng lên! Bệnh thần kinh!"
"Ách." Phạm Thiên La thấy hắn buồn bực tránh ra, lông mi nhíu nhíu, nàng làm sao mà biết hắn vừa vặn kêu bản thân rời giường, chỉ biết là vừa rồi bị một đôi mắt sợ tới mức không nhẹ, cả trái tim hiện tại đều còn tại loạn khiêu đâu.
☆, kinh biến
Kim nhã ở bên cạnh cười khẽ đứng lên nói: "Tiểu La, ngươi oan uổng mặc thiếu gia , hắn chính kêu ngươi đứng lên đâu."
"Ta làm sao mà biết, nhân dọa người hù chết người a!" Phạm Thiên La biển mếu máo, vỗ vỗ ngực, ánh mắt hướng Mặc Tinh Thần bên kia nhìn lại, chỉ thấy hắn một trương khuôn mặt tuấn tú so đại tiện còn thối.
Mặc Tinh Thần cả trái tim đang ở kinh hoàng, nguyên nhân tự nhiên là bị Phạm Thiên La nắm lấy vừa vặn, hắn quả thật là chuẩn bị kêu nàng lên, chính là nhìn nàng an tường giống như tiểu bảo bảo giống nhau ngủ nhan có điểm sững sờ, bất quá hắn thề cũng chỉ có nhìn một hồi hội mà thôi, nơi nào hội nghĩ vậy nha đầu chết tiệt kia bỗng nhiên liền mở to mắt, hắn còn bị nàng dọa nhảy dựng đâu.
Tối làm giận là cư nhiên bị nàng nói thành nhìn lén nàng, liền nàng kia con nhóc, có cái gì đẹp mắt ? Bổn thiếu gia muốn xem nữ nhân cũng sẽ không thể xem nàng này gầy không kéo mấy nha đầu chết tiệt kia.
Tư Mã Hoàng Vũ cùng Mộ Vũ hai người ngồi ở thảm thượng cười trộm, Tư Mã Hoàng Vũ vui sướng khi người gặp họa nói: "Thật sự là xứng đáng a."
Mộ Vũ liếc mắt nhìn hắn không nói gì, một đôi con ngươi lẳng lặng nhìn Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La đứng lên liền theo trong giới chỉ xuất ra rửa mặt chải đầu gì đó, đem bản thân khiến cho sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, cũng thay màu xanh nhạt sáo trang, bên hông một cái dải băng đánh cái nơ con bướm, đen thùi tóc dài trát thành đuôi ngựa, nhìn qua thần thái sáng láng, phiêu dật xinh đẹp tuyệt trần.
"Tiểu La thật là đẹp mắt." Tư Mã Hoàng Vũ đột nhiên cảm thán Đích câu, của hắn ánh mắt cũng luôn luôn tại Phạm Thiên La trên người.
"Ân." Mộ Vũ lần này đến là lên tiếng.
"Hắc hắc, sớm muộn gì đều là ta nàng dâu." Tư Mã Hoàng Vũ cười gian một tiếng, rất là đắc ý.
Mộ Vũ rốt cục bả đầu vòng vo trở về, ánh mắt mị mị, lạnh lùng ói ra câu nói: "Ta xem ngươi còn chưa ngủ tỉnh!" Nói xong đứng dậy.
"Xú tiểu tử, ai không ngủ tỉnh, Tiểu La là của ta!" Tư Mã Hoàng Vũ lời này nói được có điểm lớn tiếng, lập tức đưa tới mười chín cá nhân các loại ánh mắt.
"Tư Mã Hoàng Vũ! Ngươi đáng đánh đòn có phải không phải!" Quả nhiên Phạm Thiên La tạc mao , lập tức hùng hổ hướng Tư Mã Hoàng Vũ đi đến.
Tư Mã Hoàng Vũ sợ tới mức nhanh chân bỏ chạy, biên chạy còn la lớn: "Tiểu La, ta nói ngươi là chúng ta đều yển thành nhân a."
Mọi người vừa nghe, toàn bộ cười ha hả, ngay cả Phạm Thiên La cũng chưa tức giận trợn trừng mắt, trong lòng thở dài, này da lông ngắn hài thật là.
"Tốt lắm, mau thu thập xong này nọ, để sau đã đi xuống đi đại khe sâu, mọi người phải cẩn thận điểm." Phạm Thiên La đem này nọ thu vào không gian giới chỉ lí.
Chỉ chốc lát, hai mươi nhân đội ngũ bắt đầu đi hướng đại khe sâu, giờ phút này bọn họ cách xuất phát cũng không biết rất xa , quay đầu lại đi đều là rậm rạp rừng cây, bất quá ai cũng không sợ hãi, bởi vì có Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần ở, bọn họ đều cảm giác thật an tâm.
"Chúng ta sớm một chút tìm được tứ giai ma thú cùng tứ phẩm dược thảo, là có thể sớm một chút trở về." Phạm Thiên La cấp mọi người cổ vũ.
Đi đến đại khe sâu mặt trên bên cạnh khu, đi xuống đi đều biết mười thước thâm, mọi người tìm cái độ dốc coi như nhẹ nhàng địa phương, lẫn nhau chiếu cố đi xuống dưới, dọc theo đường đi nhánh cây vắt ngang, loạn thạch cỏ dại khắp nơi đều là, không nghĩ qua là liền có thể có thể ngã xuống đi.
"A!" Bỗng nhiên phạm vô hi kêu thảm thiết một tiếng, cả người cư nhiên đi phía trước liền xông ra ngoài.
"Ca!" Phạm Thiên La ngay tại hắn phía trước cách đó không xa, quay đầu xem ra, nhất thời sợ tới mức la hoảng lên.
Kim quy phạm ở phạm vô hi bên cạnh, nhìn đến không đúng, vội vàng phi thân mà ra, đem nhân một phen cấp túm trở về, hai người đồng thời ngã xuống đất.
"Có xà!" Hai người vừa ngã sấp xuống, kim nhã liền nhìn đến cỏ dại bên trong một cái hồng màu trắng giao nhau xà hướng trên mặt nàng cắn tới, sợ tới mức nàng hoa dung thất sắc, la hoảng lên.
Kia xà tốc độ bay nhanh, người bên cạnh cho dù tưởng cứu đều không kịp, kim nhã vừa định Chiến Khí hộ thân, nhưng xà đã đến.
"Phốc!" Một tiếng, xà ở kim nhã cái mũi tiền rơi xuống dưới, kim nhã đã sợ tới mức một mặt mồ hôi, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.
☆, tử tâm linh thảo
Đoàn viên nhóm người người sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, Phạm Thiên La thân ảnh đã nhảy đến phạm vô hi trước mặt vội la lên: "Ca, sao lại thế này?"
"Ta bị rắn cắn ." Phạm vô hi ống quần thượng tràn ra một mảnh vết máu, sắc mặt có điểm phát thanh biến tím, vẻ mặt đều là mồ hôi.
Mặc Tinh Thần gặp kim nhã trước mặt xà đã chết đi, kia đầu rắn trên đỉnh cắm một căn đạm kim sắc châm, đúng là Phạm Thiên La lần trước được đến tử vân châm, vội vàng thu trở về.
"Ngươi không sao chứ?" Mặc Tinh Thần gặp kim nhã kia mau dọa ngất xỉu đi biểu tình, mi tâm hơi nhíu hỏi.
Thanh yến lập tức đỡ lấy kim nhã nói: "Không có việc gì không có việc gì , xà đã đã chết." .
"Mọi người cẩn thận một chút, nơi này cỏ dại nhiều lắm, khả năng còn có thể có xà ." Tư Mã Hoàng Vũ lập tức nói với mọi người, nam đệ tử nhóm trong tay lập tức xuất ra binh khí, ở cỏ dại lí trạc đứng lên.
Phạm Thiên La vì phạm vô hi kéo ống quần kiểm tra, mi tâm nhíu chặt, hiển nhiên này xà vẫn là thật độc , phạm vô hi một chân đều biến thành xanh tím sắc, cũng may Phạm Thiên La luôn luôn mang tề này nọ, xuất ra một cái dược cái chai đổ ra màu trắng bột phấn sát ở rắn cắn trên miệng vết thương.
"Rất nhanh hảo, đừng lo lắng." Phạm Thiên La đối độc vẫn là rất có nghiên cứu , chính là nhìn phạm vô hi kia cắn chặt răng đau đầu đầy đại hãn bộ dáng rất là đau lòng.
"Bên kia giống như có một hắc động." Bỗng nhiên một vị đệ tử khẩn trương Đích nói.
Nhất bang nhân vội vàng nâng lên đầu đều nhìn về phía bên phải, bên phải cỏ dại càng nhiều, còn có cây cối giao nhau, nhìn qua rất là hỗn độn, nhưng rất nhanh mọi người liền nhìn đến một gốc cây ngang dài xuất ra thụ mặt sau có một ước chừng có thể dung nãi hai người tiến vào hắc động.
"Kia bên trong có thể hay không có ma thú?" Thanh yến có chút khẩn trương lôi kéo kim nhã.
"Đó là cái gì?" Lại một cái dựa vào có điểm gần đệ tử một đôi con ngươi đều tựa hồ muốn trừng đến trong động đi.
Tư Mã Hoàng Vũ cùng Mộ Vũ lập tức tới gần, cách ba thước tả hữu, Mộ Vũ ánh mắt sáng ngời, quay đầu đối Phạm Thiên La bên này nói: "Trong động hình như là có dược thảo, màu tím ."
Phạm Thiên La sắc mặt vui vẻ lập tức nói: "Mọi người mau rời đi, tới trước phía dưới đi, một loại có trân quý dược liệu địa phương nhất định sẽ có ma thú khai thủ ."
Đệ tử nhóm vừa nghe, lập tức ào ào đi xuống mà đi, mọi người cũng đều biết đạo lý này, để sau nếu xuất ra chỉ cao giai ma thú vậy chết không toàn thây .
"Hoàng Vũ, kim nhã, các ngươi chiếu khán hạ ta ca. Tinh thần, Mộ Vũ, các ngươi đi phía dưới chờ ta, bảo vệ tốt đệ tử." Phạm Thiên La tự nhiên muốn nhìn xem kia bên trong rốt cuộc là thuốc gì tài, dù sao các nàng muốn tìm kiếm một gốc cây tứ phẩm dược liệu giao nhiệm vụ .
"Ta với ngươi cùng nhau, Mộ Vũ, ngươi đi xuống." Mặc Tinh Thần lập tức nói với Mộ Vũ thanh.
Mộ Vũ tưởng phản bác, nhưng nghĩ đến bản thân năng lực so với hắn là kém chút, có hắn ở cũng có thể chiếu cố Tiểu La, đành phải đi xuống, Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần tựa vào cùng nhau, hai người tay cầm binh khí hướng hắc động tới gần.
"Cẩn thận một chút." Mặc Tinh Thần đem Phạm Thiên La che ở phía sau, bản thân sinh tử liêm đao mở đường, đem bên cạnh nhánh cây cỏ dại đều trừ bỏ.
Phạm Thiên La ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cái động khẩu bên trong, quả nhiên nhìn đến kia động vách tường tả phía trên cư nhiên có một loạt màu tím giống cẩu cái đuôi thảo giống nhau thực vật.
"Cư nhiên là tử tâm linh thảo." Mặc Tinh Thần bỗng nhiên cả kinh nói.
"Nga? Ngươi nhận thức? Có ích lợi gì ?" Phạm Thiên La có điểm tiểu buồn bực, nàng xem dược thảo quá nhiều , không nghĩ tới vẫn là không hề nhận thức .
"Đây chính là thứ tốt, tuy rằng là tam giai dược thảo, nhưng dược tính ôn hòa, có thể trực tiếp làm cho người ta dùng, tăng cường năng lượng, chỉ cần một gốc cây cũng rất khả năng đột phá nhất tinh." Mặc Tinh Thần khóe miệng câu cười, "Loại này thảo một loại là mãng loài ma thú lưu cho chúng nó cục cưng dùng , xà cục cưng sau khi sinh dùng, có thể trực tiếp lột xác thành nhị giai hoặc là tam giai ma thú."
☆, quần chiến cự mãng
Phạm Thiên La vừa nghe là tam giai dược thảo có điểm hơi hơi thất vọng, bất quá nghe được có thể trực tiếp dùng tăng cường năng lượng, xem nơi này số lượng còn không thiếu, xem ra đối phạm môn có tuyệt đại hảo chỗ a.
"Không biết bên trong có hay không cự mãng? Một loại loại này dược thảo đều cũng có cự mãng thủ hộ ." Mặc Tinh Thần nhăn nhíu mày.
"Ném tảng đá đi vào chẳng phải sẽ biết ?" Phạm Thiên La nói.
Mặc Tinh Thần lập tức đối nàng trừng mắt nói: "Ngươi ngốc a, vạn nhất kia cự mãng đang ngủ, chúng ta làm gì đánh thức nó, ngươi chờ, ta đi hái dược thảo." Nói xong liền nhẹ giọng hướng cái động khẩu đi đến.
Phạm Thiên La sờ sờ cái mũi cũng theo đi lên, nàng cũng không yên tâm hắn một người, vạn nhất là cao giai cự mãng, hắn một người căn bản ngăn cản không được, mà Tiểu Điêu được đến kia tứ giai thất tinh ma hạch sau liền nói thẳng muốn luyện hóa, khẩn cấp đi vào nàng trong cơ thể ngủ say , hại nàng hối hận không kịp, sớm biết rằng tối nay cấp nó .
Mặc Tinh Thần dè dặt cẩn trọng đi đến cái động khẩu, kia sinh tử liêm đao đủ đại đủ dài, huy gạt dưới, liền câu trở về hơn mười chu tử tâm linh thảo, vội vàng thu vào trữ vật giới sau lại một lần đi câu.
Đúng lúc này, một cỗ tanh hôi vị theo bên trong xông vào mũi, Mặc Tinh Thần kinh hãi, lập tức đối Phạm Thiên La nói: "Chạy mau!"
Phạm Thiên La phản ứng cũng mau, hai người toàn thân lam quang bao trùm, hướng ra phía ngoài vọt tới, vừa thoát ly cái động khẩu, một cỗ màu đen khí thể cũng đã phun hướng hai người bọn họ sau lưng.
"Rống!" Một tiếng đinh tai nhức óc thú rống vang lên, toàn bộ vách núi tựa hồ đều đẩu giật mình, phía dưới vừa đến đạt khe sâu đệ tử đều bị sợ tới mức vội vàng ngẩng đầu, liền nhìn đến hắc vụ đem hai luồng lam quang cấp bao phủ , hắc vụ cấp tốc lan tràn mấy chục thước dài.
"Tiểu La!" Mộ Vũ kêu sợ hãi một tiếng, liền hướng lên trên mặt bay vụt mà đến, đồng thời Tư Mã Hoàng Vũ cùng kim nhã cũng binh khí nơi tay thẳng thượng mà đến.
Hắc vụ quay cuồng chỗ, một cái vĩ đại màu đen cự mãng hiện ra đến, mọi người vừa thấy, cư nhiên có song song hai cái xà đầu, tứ chỉ xanh biếc ánh mắt có đèn lồng lớn như vậy, nhìn qua rất là dọa người, chỉnh điều cự mãng ước chừng dài đến mấy chục thước, thô phỏng chừng năm người ôm hết cũng không thành, một thân hắc quang trong vắt xà da rất là uy phong.
"Này, đây là cái gì ma thú a, thật lớn!" Phía dưới đệ tử tụ tập cùng một chỗ, kinh hoảng vô cùng.
"Tứ giai ma thú, song đầu bích u mãng!" Phạm Thiên La thanh âm kinh vang lên đến.
"Hắc vụ có độc!" Mặc Tinh Thần vội la lên, "Muốn chém sát cũng không dễ dàng!"
Mộ Vũ ba người cũng đã tới hai người phía trước, Mộ Vũ màu lam chiến giáp hộ thân, Tư Mã Hoàng Vũ ngồi ở của hắn Hỏa Diễm hồng giáp sư mặt trên Chiến Khí nín thở, mà kim nhã nhảy lên mặt sau nhánh cây vội la lên: "Hiện tại làm sao bây giờ?"
Phạm Thiên La theo trong lòng ném ra tứ khỏa viên thuốc nói: "Mọi người trước nuốt vào, sau đó cùng nhau động thủ! Tứ giai thấp tinh ma thú, ta cũng không tin chúng ta nhiều người như vậy trảm bất tử nó!"
Bốn người ào ào nuốt vào viên thuốc, Phạm Thiên La ra lệnh một tiếng, nhất thời năm người hét lớn một tiếng, ào ào đối với song đầu bích u mãng đánh tới!
Phạm Thiên La vừa lên đến liền sử dụng vừa học hội không lâu Chiến Kỹ, phượng lăng ngàn hồi côn pháp chiêu thứ nhất Thiên Ảnh vòng ma.
Chỉ thấy đầy trời màu ngân bạch côn ảnh hoa cả mắt trừu hướng kia cự mãng một cái đầu, tựa hồ có ngàn nói côn ảnh chớp động , làm cho người ta thấy không rõ lắm rốt cuộc kia một cái là thật gậy gộc.
Kia cự mãng tựa hồ cũng phát hiện này bang nhân không kém, hai há mồm lí đồng thời phun ra đỏ tươi xà tín tử, một cái đón nhận Phạm Thiên La, một cái còn lại là chống lại Mặc Tinh Thần sinh tử liêm đao.
"A a a a!" Phạm Thiên La cơ hồ giống phát điên dường như kêu to, côn pháp vũ ra vô số tàn ảnh, vây quanh trụ bản thân cả người, đối với kia xà tín tử thổi quét mà đi, chạm vào nhau dưới, xà tín tử lập tức giống điện giật một loại hồi lui, mà Phạm Thiên La tắc trong lòng vui vẻ, nhất thời tin tưởng bạo bằng, lại một lần Thiên Ảnh vòng ma côn thổi quét mà đi.
☆, cuối cùng răng nọc
Mặc Tinh Thần tử vong liêm đao màu lam lưỡi dao cũng như Bạo Phong giống nhau bổ về phía kia đỏ tươi xà tín tử, của hắn lực lượng thêm vào ở tứ hạch sinh tử liêm đao thượng, lam quang đột nhiên bùng nổ, đem kia xà tín tử trực tiếp chém đứt nhất chương, kia cự mãng ăn đau phát ra bén nhọn khó nghe tiếng kêu thảm thiết, làm cho người ta lỗ tai đều kém chút điếc điệu.
Đồng thời, Mộ Vũ ba người đối với kia da thô thịt dày mãng xà thân thể người người dũng mãnh vạn phần đánh tới, Tư Mã Hoàng Vũ vạn ma luân càng  đối với cự mãng thất tấc chỗ vọt tới.
Cự mãng không nghĩ tới này bang nhân như vậy ngoan, nhất thời khổng lồ thân rắn hai bên loạn vung, ý đồ đem nhân toàn bộ quét ngang đi ra ngoài, kết quả đại phiến cây cối đều so nó cái đuôi tảo đoạn, loạn thạch tề phi, oanh ầm ầm hướng khe sâu hạ ngã nhào.
"Chúng ta đều đi hỗ trợ! Háo tử nó!" Không ít đệ tử cũng anh dũng mà lên, bởi vì cự mãng quá lớn, năm người tuy rằng chiếm cứ thượng phong, nhưng này cự mãng da dù sao da thô thịt dày, muốn giết chết nó vẫn là cần công phu, huống chi cái kia đuôi rắn phát đứng lên cũng quá lợi hại, toàn bộ vách núi đều chấn cái không ngừng.
"Thất tấc! Nhất định phải đánh thất tấc!" Phạm Thiên La tuy rằng đem cự mãng đầu đánh cho máu tươi chỉ tiêu, nhưng cự mãng rất là thông minh, chịu đau sau lập tức muốn chạy trốn chạy, cứ như vậy, bọn họ nếu muốn thủ nó ma hạch liền tương đối phiền toái .
Mười tám cái đệ tử, trừ bỏ phạm vô hi cùng một cái chiếu cố của hắn đệ tử ở phía dưới tim gan run sợ nhìn nửa nhai thượng hỗn loạn một màn, những người khác đều cầm binh khí quay chung quanh cự mãng, có thể khảm liền khảm, khảm không tiến thịt cũng phát ra Chiến Khí cột sáng ngăn cản cự mãng đào thoát.
Loại này hỗn chiến dưới, rất nhanh tiếp cận kết thúc, cự mãng tựa hồ không có giãy giụa khí lực, tứ con rắn mắt hung hăng nhìn chằm chằm phía trước Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần, kia bên trong có nhiều lắm không cam lòng.
"Thất tấc! Còn không tử!" Tư Mã Hoàng Vũ vạn ma luân thật sâu cắt tiến nó thất tấc nhất mềm mại bộ vị, kia cự mãng con ngươi đột nhiên trừng, cũng biết bản thân phải chết ở nhất bang nhân loại trong tay, xà trong mắt lập tức tràn ngập xuất huyết sắc, đem nguyên bản xanh biếc con ngươi đều biến thành một lần đỏ bừng.
"Không tốt, mau tránh!" Mặc Tinh Thần lập tức quát to một tiếng, cùng Phạm Thiên La cấp tốc xoay người bỏ chạy, đội viên khác cũng chạy vội chạy trốn.
"Phốc phốc phốc phốc!" Phía sau phút chốc vang lên vô số liên tục tiếng nổ mạnh, Phạm Thiên La quay đầu vừa thấy, chỉ thấy hai trương xà miệng bỗng nhiên nổ mạnh, chỉ thấy đến vô số điểm trắng hướng tới bọn họ hai người **** mà đến.
"Là nó răng nọc!" Mặc Tinh Thần quá sợ hãi, Phạm Thiên La cũng sửng sốt, này xà cuối cùng nhất chiêu cư nhiên là bắt nó hai khẩu răng nọc trở thành binh khí làm cuối cùng công kích.
Hai người tốc độ rõ ràng so bất quá cự mãng cuối cùng nhất kích, lập tức ngầm hiểu tựa vào cùng nhau, vận khởi toàn bộ Chiến Khí cùng linh lực biến ảo thành thật dày màu lam tấm chắn dựng thẳng ở hai người trước mặt.
Nhưng dù là như vậy, Phạm Thiên La vẫn là cảm giác được tiền phương kia tiếp cận tử vong lực lượng, linh hồn lực lúc này theo trong cơ thể gào thét mà ra, ở màu lam tấm chắn bên ngoài thêm vào một tầng.
"Phốc! Phốc! Phốc!" Một đám bén nhọn răng nanh đánh vào tầng thứ nhất linh hồn lực tấm chắn thượng, Phạm Thiên La sắc mặt lập tức trắng đi.
"Không tốt!" Phạm Thiên La ngực khí huyết cuồn cuộn, linh hồn lực tấm chắn hiển nhiên ngăn trở loại này cường đại đánh sâu vào tán loạn mà đi, sổ cái răng đã lại đánh ở lần thứ hai màu lam chiến giáp tấm chắn phía trên.
Hai người hoảng sợ dưới đồng thời cắn răng một cái, thêm đại Chiến Khí, mấy khỏa răng nọc rốt cục va chạm sau rơi xuống, nhưng cuối cùng một viên răng nanh lại trực tiếp chăm chú vào tấm chắn phía trên, tấm chắn ở kiên trì sau đó không lâu bỗng nhiên phát ra ca một tiếng vang nhỏ.
Phạm Thiên La hai mắt lộ ra hoảng sợ sắc, quay đầu nhìn xem bên người đồng dạng sắc mặt khiếp sợ Mặc Tinh Thần, không nghĩ tới hai người lực lượng đều ngăn cản ở không được cự mãng kia cuối cùng liều chết nhất kích, cuối cùng một viên răng nọc!
☆, anh hùng cứu mỹ nhân 1
Màu lam tấm chắn thượng toái văn ở hai người kinh hãi trong ánh mắt chậm rãi vỡ ra đến, kia toái văn tựa như mạng nhện giống nhau, nhường hai người trong lòng run sợ.
Rốt cục vết rạn thoát phá, lam quang bạo tán, kia cuối cùng một viên răng nọc cũng đối với Phạm Thiên La bay vụt mà đến.
Phạm Thiên La con ngươi cơ hồ trừng ra, một điểm phản kháng đường sống đều không có.
Đột nhiên, bả vai tê rần, cả người đã bị đụng phải khai đi, bên tai vang lên một tiếng kêu rên, nàng cấp tốc quay đầu, chỉ thấy Mặc Tinh Thần thủ che bả vai sau này ngã quỵ, mà kia khỏa răng nọc cư nhiên trực tiếp bắn thủng bờ vai của hắn, mang theo một mảnh huyết nhục thoát ra, đinh ở tại hắn mặt sau thân cây phía trên.
Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Mặc Tinh Thần cả người ngã xuống tới, bản thân sẽ không ổn Phạm Thiên La kinh hãi dưới lập tức bắt lấy hắn, khả bọn họ hiện tại là ở sườn dốc phía trên, Mặc Tinh Thần thân thể quá nặng, Phạm Thiên La một cái không chống đỡ, hai người liền trực tiếp ôm thành đoàn hướng triền núi hạ quay cuồng đi xuống.
"Tiểu La!" Bên kia Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ sợ tới mức lập tức bay vụt mà đến, nhưng cây cối giao nhau bên trong nơi nào có thể bắt đến nhân, gấp đến độ hai người ánh mắt đều đỏ.
Phạm Thiên La gắt gao ôm lấy Mặc Tinh Thần, cảm giác được Mặc Tinh Thần thân thể cư nhiên cương trực , cả người lâm vào hôn mê, sắc mặt tử hồng, Phạm Thiên La chỉ biết kia răng nọc độc so phía trước kia độc xà độc khả lợi hại không thôi gấp đôi gấp hai.
"Chạm vào!" Một tiếng, Phạm Thiên La thét lớn một tiếng, một ngụm máu tươi phun ra, thân thể của chính mình hung hăng đánh vào phía dưới thân cây phía trên, bất quá hai người hạ hướng ngã thế đến là hoãn ở.
"Tinh thần!" Phạm Thiên La bất chấp bản thân thân thể bị thương, kỳ thực phía trước nàng lưỡng đạo tấm chắn bị phá, tâm thần tương liên dưới, trong cơ thể đã sớm trọng thương, lại một đường quay cuồng xuống, toàn thân bị vết cắt chàng thương, cuối cùng nặng nề mà đánh lên thân cây, càng  thương càng thêm thương.
Nhưng phía sau nàng biết Mặc Tinh Thần đã mệnh ở sớm tối, loại này cự mãng răng nọc cũng không phải là mở vui đùa , giây phút trong lúc đó có thể độc chết nhân, nàng nơi nào còn quản được bản thân.
Gặp Mặc Tinh Thần đã hôn mê đi qua, nàng hai tay đột nhiên ở hắn trước ngực nhất tê, quần áo vỡ tan, lộ ra cái kia dữ tợn lỗ máu, lỗ máu bốn phía thịt đã thành màu đen, mà toàn bộ trong ngực cũng thành xanh tím sắc.
Mười hai ngân châm nháy mắt ra tay, ở hắn toàn thân kinh mạch chỗ hạ châm, cắt đứt độc khí phát ra, lại mười hai căn hạ ở hắn trên đùi các bộ vị, thế này mới nhả ra khí, ngồi dưới đất, bản thân miệng máu tươi lại phun ra một ngụm, kịch liệt ho khan.
"Tiểu La!" Mộ Vũ cái thứ nhất đến, nhìn đến Phạm Thiên La vừa vặn hộc máu, cả trái tim đều phải nhảy ra ngoài.
Phạm Thiên La đối với miệng ném hai khỏa hoàn hồn đan, có điểm suy yếu ngẩng đầu nhìn xem Mộ Vũ, phải dựa vào ở thân cây thượng suyễn đại khí.
Mộ Vũ ánh mắt nhìn đến trên đất Mặc Tinh Thần, trong lòng hoảng sợ, Mặc Tinh Thần cả người tựa như một cái độc nhân, đặc biệt kia bả vai chỗ, màu đen chất lỏng còn tại chậm rãi chảy ra, một trương mặt càng  khủng bố, tử biến thành màu đen, cái trán còn cắm một căn ngân châm.
"Tiểu La, ngươi không sao chứ? Trúng độc ?" Mộ Vũ đỡ lấy Phạm Thiên La, nhìn nàng sắc mặt trắng bệch, khóe miệng đổ máu bộ dáng vô cùng đau lòng, xuất ra một khối thâm màu lam khăn lụa cho nàng khẽ xoa xoa miệng.
"Tiểu La!" Tư Mã Hoàng Vũ cũng rơi xuống, nhìn đến này nhất tình huống, so Mộ Vũ còn kích động, trực tiếp quỳ gối Phạm Thiên La trước mặt, cầm của nàng tay nhỏ bé vội la lên, "Ngươi không sao chứ, có hay không trúng độc? Làm ta sợ muốn chết."
Phạm Thiên La nhìn này hai cái đối nàng vô cùng quan tâm tiểu nam nhân, hơi hơi giật giật khóe miệng lắc lắc đầu, cuối cùng ánh mắt đứng ở Mặc Tinh Thần kia trương tựa hồ chậm rãi ở thoái hóa hắc khí khuôn mặt tuấn tú thượng, nàng thật sự không nghĩ tới vừa rồi Mặc Tinh Thần cư nhiên hội đẩy ra nàng.
☆, anh hùng cứu mỹ nhân 2
Nói thật ra , loại cảm giác này tuy rằng thật khiếp sợ thật cảm động nhưng cũng không hơn gì, đặc biệt giờ phút này nàng xem Mặc Tinh Thần không còn sinh khí giống như tử thi bộ dáng.
"Hắn có hay không sự?" Tư Mã Hoàng Vũ nhìn trên đất bị xé rách quần áo, cao thấp đều bị cắm đầy ngân châm Mặc Tinh Thần khóe miệng rút hạ, bọn họ đối Phạm Thiên La ngân châm thủ pháp đều cũng có hiểu biết .
Đặc biệt Mộ Vũ, hàng tháng viên ngày, Phạm Thiên La đô hội đem hắn cởi sạch quang thi châm, tuy rằng thật xấu hổ, nhưng hắn tổng cảm thấy cái kia thời điểm là hắn cùng nàng chân chính ở chung thời gian.
Bất quá Phạm Thiên La lần này đến không đem Mặc Tinh Thần thoát tinh quang, bằng không những người khác nhìn đến còn rất cao.
Đệ tử nhóm cũng đã đi tới, kim nhã còn nhường đệ tử hái được tử tâm linh thảo cùng lấy kia cự mãng ma hạch.
Mọi người xem đến Phạm Thiên La bị thương, Mặc Tinh Thần trúng độc, đều sợ tới mức ngây dại, đặc biệt nhìn đến Mặc Tinh Thần kia khủng bố bộ dáng, thanh yến đều phải khóc xuất ra .
"Tiểu La, mặc thiếu gia có thể hay không tử a?" Thanh yến bao cái miệng nhỏ nhắn dò hỏi.
"Hẳn là sẽ không." Phạm Thiên La tạm thời cũng không tốt nói, độc khí tựa hồ là chế trụ , nhan sắc cũng lui điểm, nhưng luôn luôn không có tiêu trừ, nói cách khác độc còn tại hắn trong cơ thể, trên bờ vai lỗ nhỏ còn tại lưu máu đen, còn có một cỗ tanh hôi vị.
"Tại sao có thể như vậy, này cự mãng thật sự rất đáng giận , chết đã đến nơi còn hại nhân!" Kim nhã khẽ cắn môi nói.
Phạm Thiên La liễm hạ con ngươi nói: "Hắn là vì cứu ta, vốn kia khỏa răng nọc là bắn về phía của ta."
Mọi người vừa nghe đều ngây ngẩn cả người, không nghĩ đến đây mặt còn có khúc chiết chỗ.
Mộ Vũ sửng sốt, Tư Mã Hoàng Vũ cũng sửng sốt, ánh mắt nhìn nhìn Mặc Tinh Thần, lại nhìn xem liễm hạ con ngươi Phạm Thiên La, trong lòng bỗng nhiên có điểm không thoải mái.
"Cũng may là hắn chắn a, hắn nhất định biết ngươi có thể cứu của hắn, nếu ngươi trúng độc, chúng ta ai có thể cứu ngươi a! Này tử tiểu tử thật là có điểm thông minh!" Tư Mã Hoàng Vũ đánh cái ha ha.
Mộ Vũ cũng gật gật đầu nói: "Hắn cứu đúng."
Phạm Thiên La bất đắc dĩ phiên mắt trợn trắng nói: "Mọi người trước đều đi xuống đi, nơi này rất nguy hiểm ."
"Kia hắn làm sao bây giờ?" Tư Mã Hoàng Vũ nhíu mày dò hỏi.
"Ta cùng hắn lại lưu hội, các ngươi trước đi xuống, không có việc gì ." Phạm Thiên La thở hổn hển nói, không có Tiểu Bồ Đề trợ giúp, tuy rằng là uống thuốc rồi hoàn, nhưng này thương thế vẫn là nhường nàng đau nhe răng nhếch miệng.
"Hảo hảo, chúng ta trước đi xuống, lưu hai người chiếu cố các ngươi, chúng ta đi phía dưới chuẩn bị cơm trưa." Kim nhã cũng cảm giác được nơi này rất tễ , lại ở nửa pha, mọi người cũng không phương tiện, huống chi phía dưới còn có cái phạm vô hi ở lo lắng kêu to.
Nhất bang nhân ào ào đi xuống, Tư Mã Hoàng Vũ cùng Mộ Vũ hai người một cái không đồng ý đi, lưu lại bồi Phạm Thiên La.
"Tiểu La, ngươi uống trước điểm thủy." Tư Mã Hoàng Vũ theo trong giới chỉ xuất ra nhất túi nước, mà Mộ Vũ ngồi xổm Mặc Tinh Thần trước mặt tinh tế nhìn da hắn phu, tựa hồ ở nghiên cứu độc tính.
"Tiểu La, của hắn độc tựa hồ không lùi ." Mộ Vũ nhíu mày nói.
Phạm Thiên La giờ phút này đã hoãn quá khí đến, chậm rãi na đến Mặc Tinh Thần trước mặt, nhìn bản thân ngân châm sở đến chỗ, độc tố tuy rằng không lan tràn , nhưng đình chỉ vận hành không lại chảy ra, nhường nàng có điểm rối rắm.
"Xem ra cần phóng độc, Mộ Vũ, ngươi đem hắn nâng dậy đến." Phạm Thiên La suy nghĩ hạ sau lập tức nói.
Mộ Vũ không nói hai lời nghe theo, Phạm Thiên La đối Tư Mã Hoàng Vũ nói: "Phù ta ngồi vào hắn sau lưng đi."
Phạm Thiên La cần dùng kinh thiên quyết vận hành nội lực đem độc theo Mặc Tinh Thần toàn thân các đại huyệt nói ngân châm chỗ bức ra đến, mà nơi này nhân một loại chỉ biết tự ta bức độc, cũng không biết huyệt đạo này đó, sở dĩ cũng chỉ có thể nàng tự thân tự lực .
☆, hôn mê bất tỉnh
Mộ Vũ vội la lên: "Ngươi muốn làm như thế nào? Chính ngươi còn có thương." Tư Mã Hoàng Vũ cũng khẩn trương nhìn nàng.
"Ta không sao, của hắn độc như bất khoái điểm giải, chỉ sợ chờ ngân châm đều chế không được khi, cũng chỉ có đã chết." Phạm Thiên La tọa sau lưng Mặc Tinh Thần, một đôi tay nhỏ bé chậm rãi đặt tại của hắn trên lưng.
Kinh thiên quyết vận chuyển, nội lực bắt đầu xâm nhập Mặc Tinh Thần kinh mạch bên trong, ở tiếp xúc đến độc khí khi rõ ràng có loại ma túy cảm giác, nhường nàng rất là kinh hãi, này độc cũng thật lợi hại.
Nhắm mắt lại, tĩnh hạ tâm đến thúc dục nội lực, Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ chỉ thấy Mặc Tinh Thần ngực vị trí ngân châm bắt đầu chậm rãi giọt ra màu đen chất lỏng, cho đến khi ngân châm đều bị đẩy dời đi bên ngoài cơ thể đến rơi xuống.
Phạm Thiên La cái trán rất nhanh đổ đầy mồ hôi, sắc mặt tái nhợt, một trương vốn hồng nhạt cái miệng nhỏ nhắn đều biến thành màu trắng gạo, có thể thấy được nàng là trọng thương dưới vì Mặc Tinh Thần khu độc .
Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ một điểm cũng giúp không được vội, lòng nóng như lửa đốt, chỉ có thể trơ mắt nhìn Phạm Thiên La khuôn mặt nhỏ nhắn càng ngày càng trắng.
Mười phút sau, Mặc Tinh Thần trên người ngân châm cơ hồ điệu hoàn, bốn phía đều là đen tuyền một tầng, tanh hôi vô cùng, nhưng thật rõ ràng hắn trên người độc có thể biến mất, màu da cũng bắt đầu chậm rãi khôi phục đến bình thường.
"Tiểu La, ngươi trước nghỉ ngơi một chút đi, ăn khỏa đan dược đề nâng cao tinh thần." Mộ Vũ mắt thấy còn có tam căn ngân châm không đến rơi xuống, nhưng Phạm Thiên La cơ hồ là lung lay sắp đổ, rốt cuộc nhịn không được nhắc nhở nói, hắn biết loại này phương pháp thật hao tâm tổn sức, Phạm Thiên La phía trước ở hắn trên người cũng thử qua, chỉ tiếc hàn độc quá mức bất hảo, căn bản vô pháp theo ngân châm bài xuất, chỉ có thể trấn áp trụ.
Tư Mã Hoàng Vũ giúp đỡ Mặc Tinh Thần bỗng nhiên mở mắt, lập tức có điểm hoảng hốt cảm, cảm giác trong cơ thể có một cỗ tê mỏi đau đớn, lại có cổ dòng nước ấm giao thoa , trong lúc nhất thời có điểm vuốt ý nghĩ.
"Tiểu La, tinh thần tỉnh, ngươi mau dừng lại, làm cho hắn bản thân khu độc đi." Tư Mã Hoàng Vũ vừa thấy Mặc Tinh Thần tỉnh lại, lập tức kêu đứng lên.
Phạm Thiên La trong giây lát hai tay trọng ấn một chút, Mặc Tinh Thần trên người cuối cùng tam căn ngân châm bắn bay đi ra ngoài, màu đen chất lỏng cũng tùy theo chảy ra.
"Tiểu La, Tiểu La!" Tư Mã Hoàng Vũ ôm lấy rồi ngã xuống đến Phạm Thiên La, giờ phút này Phạm Thiên La khóe miệng hàm huyết, tinh bì lực tẫn, lâm vào hôn mê bên trong.
Mặc Tinh Thần rõ ràng xoay người, liền nhìn đến Phạm Thiên La kia tái nhợt như tờ giấy khuôn mặt nhỏ nhắn, giống như là thoát phá oa nhi giống nhau không có tức giận , nhất thời trong lòng thu đau, hắn đã rất rõ ràng vừa mới xảy ra sự tình gì .
"Ngươi thế nào?" Mộ Vũ một đôi trong con ngươi đều là thâm trầm, hỏi Mặc Tinh Thần.
"Ta không sao ." Mặc Tinh Thần vẻ mặt định rồi định sau, theo trong giới chỉ xuất ra một cái hộp ngọc, một đôi tay hơi hơi lay động một chút, chậm rãi mở ra, bên trong có một viên hồng nhạt như đậu tương lớn nhỏ đan dược, tản mát ra một loại làm cho người ta vô cùng sảng khoái dược hương.
"Cho nàng dùng." Mặc Tinh Thần đưa cho Mộ Vũ, Mộ Vũ nhìn hắn một cái sau cũng không chậm lại, lập tức được sự giúp đỡ của Tư Mã Hoàng Vũ, cấp Phạm Thiên La ăn vào, dược đan nhất chạm vào nước miếng liền hóa thành chất lỏng chảy vào yết hầu.
Mặc Tinh Thần con ngươi đen liễm hạ, nhìn trống trơn hộp ngọc tử tựa hồ có điểm kích động, trên mu bàn tay gân xanh đều đột xuất ra.
"Đây là cái gì viên thuốc? Nhất định thật trân quý đi?" Mộ Vũ chú ý tới của hắn dị thường.
"Nàng không có việc gì ." Mặc Tinh Thần ngẩng đầu lên, hấp khẩu khí đem hộp ngọc thu hảo, nhìn nhìn Phạm Thiên La kia trương nhanh chóng khôi phục phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt nhu dậy lên, nội tâm cũng tựa hồ mềm mại đứng lên.
Thân thủ xuất ra một bộ quần áo phủ thêm, lại nhìn xem bản thân bả vai nhíu nhíu mày, tuy rằng độc tố đã toàn bộ quét sạch, nhưng này miệng vết thương thật đúng là đủ dữ tợn .
"Ngô." Đúng lúc này, Phạm Thiên La trong miệng nhỏ phát ra khinh ngâm, thật dài lông mi lay động hai hạ chậm rãi mở mắt ra đến.
"Tiểu La, ngươi tỉnh? Dọa giết chúng ta." Tư Mã Hoàng Vũ gắt gao ôm lấy nàng, giống như sợ hãi nàng biến mất một loại.
"Ngươi mau buông ra Tiểu La, nàng mau thở không nổi ." Mộ Vũ lập tức thân thủ chụp thượng Tư Mã Hoàng Vũ ôm Phạm Thiên La trên bờ vai kia chỉ nhìn chướng mắt thủ.
☆, trân quý đan dược
Phạm Thiên La hai mắt lí có điểm mê mông, nhưng nháy mắt liền khôi phục thanh minh, nhất cảm giác thân thể, phát hiện trong cơ thể vốn cơ hồ hao hết năng lượng đã trở về, toàn thân lỗ chân lông đều giãn ra mở ra, thoải mái làm cho người ta tưởng rên rỉ.
Đây là có chuyện gì, không có khả năng nhanh như vậy khôi phục ?
"Tỷ tỷ." Tiểu Bồ Đề thanh âm đột nhiên gian dưới đáy lòng vang lên.
Phạm Thiên La lập tức tâm thần nội thị, vừa vặn nhìn đến Tiểu Bồ Đề kia mập mạp cánh tay một quyền đầu đem dính vào nó trên người Tiểu Điêu đánh bay đi ra ngoài.
Tiểu Điêu kia hình tròn thân thể giống cái bóng cao su giống nhau ở nàng đan điền chỗ lăn qua lăn lại, sau đó lông xù cái đuôi bỏ ra, lộ ra một đôi mê mang màu tím con mắt sáng tử đến.
"Tiểu Bồ Đề, ngươi khôi phục sao?" Phạm Thiên La kinh hỉ nói.
"Ân, tỷ tỷ, vừa rồi một cỗ thật cường đại năng lượng tiến vào, làm cho ta lập tức thanh tỉnh , đúng rồi, đều là này chán ghét tên, cư nhiên hấp thu của ta linh lực, hại ta vài thứ tưởng tỉnh lại cũng không đủ lực." Tiểu Bồ Đề nhất thời trợn mắt đối với đã tỉnh táo lại Tiểu Điêu.
"Hắc hắc, vạn năm cây bồ đề, nhĩ hảo a, chúng ta có đồng nhất cái chủ nhân, ta không phải hấp thu một chút thôi, đối với ngươi không có gì chỗ hỏng , hơn nữa ta lại không biết ngươi muốn tỉnh lại." Tiểu Điêu cư nhiên thái độ khác thường, đối Tiểu Bồ Đề lấy lòng thật sự.
"Ngươi cái trứng thối! Về sau đừng tới gần ta! Nếu không xem ở ngươi là tỷ tỷ khế ước ma thú, ta hiện tại liền bóp chết ngươi." Tiểu Bồ Đề hai tay sáp thắt lưng, khí thế cường đại.
"Bóp chết điêu gia ta?" Tiểu Điêu tạp ba hạ miệng nói, "Ngươi sợ còn không có cái kia thực lực đi, hảo hảo, tính tính , không cùng ngươi ầm ĩ , vừa rồi cái gì vậy, như vậy tinh thần ?" Tiểu Điêu đầu đổi tới đổi lui, cái mũi hấp đến hút đi, giống như thật say mê.
Phạm Thiên La thật không nói gì nhìn này đối tiểu bất điểm cãi nhau, bất quá nàng cũng kỳ quái, vừa rồi tựa hồ có một cỗ phi thường thanh linh chất lỏng ở nàng trong cơ thể tuần hoàn, chữa trị nàng kia đã khô quắt kinh mạch, nhường nàng bay nhanh phục hồi như cũ, ngay cả phía trước nhận được thương đều không có một điểm di lưu, nếu không phải Tiểu Bồ Đề giúp nàng chữa trị lời nói, nàng thật sự nghĩ không ra là cái gì vậy?
Phạm Thiên La không hề để ý tới hai cái tiểu tử kia, mà là ánh mắt nhìn về phía trước mắt tam trương khuôn mặt tuấn tú nói: "Vừa rồi cho ta ăn cái gì?" Của nàng trong yết hầu tựa hồ còn có dược hương lưu lại , nhường nàng yết hầu phi thường nhẹ nhàng khoan khoái thoải mái.
Mặc Tinh Thần sửng sốt, Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ đối xem liếc mắt một cái.
"Vừa rồi tinh thần cho ngươi ăn một viên dược, dược hiệu tốt lắm, ngươi lập tức liền tỉnh lại ." Mộ Vũ nói lời này khi, ánh mắt nhìn mắt Mặc Tinh Thần.
Mặc Tinh Thần chậm rãi mặc quần áo, thật sự kia miệng vết thương vẫn là có điểm đau, huống chi không có băng bó.
Phạm Thiên La nhíu mày nhìn hắn, sau đó ngồi xuống, theo ngân trản nội xuất ra một cái dược bình nói: "Miệng vết thương phu bôi thuốc phấn sẽ không như vậy đau , ngươi vừa rồi cho ta ăn cái gì dược? Nhất định thật trân quý đi?" Phạm Thiên La trong lòng đều biết, thế này mới trong nháy mắt gian, kia dược không chỉ đem nàng tinh thần khôi phục, còn miệng vết thương chữa khỏi, càng tràn đầy thân thể năng lượng, này dược nhất định không đơn giản.
"Tỷ tỷ, hỏi hắn có phải không phải phấn hồng sắc viên thuốc." Tiểu Bồ Đề thanh âm lại vang lên.
Phạm Thiên La sửng sốt sau hỏi, Tư Mã Hoàng Vũ trước gật đầu kinh ngạc nói: "Tiểu La, ngươi làm sao mà biết được a? Quả thật là phấn hồng sắc , còn rất thơm, hắn giống như chỉ có một viên."
Mộ Vũ cũng gật gật đầu tăng thêm ngữ khí nói: "Thật trân quý."
Mặc Tinh Thần tắc một bên bôi thuốc một bên nói: "Không có gì trân quý , ăn đều ăn, nói đến có ích lợi gì, lần sau đừng nữa liều mạng ." Nói xong ánh mắt lườm một chút nàng sau đứng dậy đi xuống dưới.
☆, lấy thân báo đáp
"Sinh tử huyền đan đúng không?" Phạm Thiên La thanh âm ở Mặc Tinh Thần mặt sau vang lên đến.
Mặc Tinh Thần đột nhiên chấn động, sắc mặt hoảng sợ quay đầu cả kinh nói: "Ngươi làm sao mà biết?"
"Nguyên lai thật là sinh tử huyền đan, ngươi, ngươi thế nào có thể cho ta ăn a, ta, ta nghỉ ngơi một chút sẽ không sự, khả, khả, ai." Phạm Thiên La đều có điểm kích động nói không rõ ràng , "Hoạt tử nhân, thịt bạch cốt, tôn giai thánh đan! Không hữu hạn chế, ta? Ai!" Huống chi trên người nàng còn có sư phụ cấp tinh thể đan, phía trước bị thương cũng chưa bỏ được ăn, không nghĩ tới Mặc Tinh Thần là một nàng dùng xong càng thêm trân quý đan dược.
"Ai cái gì ai, ăn liền ăn, không có gì đáng ngại ." Mặc Tinh Thần quay lại thân bước đi.
Phạm Thiên La nhìn của hắn bóng dáng, trong lúc nhất thời đã nói không ra lời.
Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ đều thật khiếp sợ, tôn giai thánh đan! Hoạt tử nhân, thịt bạch cốt?
"Người này, thực ngoan!" Mộ Vũ nhìn Mặc Tinh Thần bóng dáng thấp nam một tiếng.
Tư Mã Hoàng Vũ gật gật đầu nói: "Không nghĩ tới hắn cư nhiên hội xuất ra như vậy trân quý đan dược, liền này một viên dược, phỏng chừng có thể thuê một gã tôn giai cường giả làm hắn hộ vệ ."
Phạm Thiên La liễm hạ con ngươi không nói gì, chính là đứng lên cũng đi theo đi xuống dưới, Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ đối xem liếc mắt một cái, theo đi lên.
Đại khe sâu hạ, một đám học viện đang chờ bọn họ, nhìn đến bốn người bình an đều nhả ra khí, đặc biệt nhìn đến Mặc Tinh Thần đã giải độc, đối Phạm Thiên La bản sự càng  kinh thán không thôi.
Cách đó không xa, khe núi chảy xuôi, suối nước tông tông, hai bên hoa dại nhất đại phiến nhất đại phiến , nhìn ra đi đến là một mảnh hợp lòng người nơi, này đại khe sâu vốn là có một cái thật rộng lớn dòng suối, bất quá bọn họ luôn luôn tại hướng lên trên chạy, địa thế quanh co khúc khuỷu, khoan rộng hẹp hẹp, nơi này vừa vặn là hồ lô thu thắt lưng chỗ.
Mặc Tinh Thần đi đến bên dòng suối tẩy trừ một chút, Phạm Thiên La cùng lại đây ngồi xổm hắn bên người, quay đầu xem hắn kia trầm tĩnh khuôn mặt tuấn tú.
"Cám ơn." Phạm Thiên La nhẹ nhàng Đích hai chữ, mặc kệ là hắn vì nàng cản răng nọc, vẫn là xuất ra như vậy quý trọng đan dược, đều đáng giá nàng cảm tạ.
"Ngươi cũng đã cứu ta." Mặc Tinh Thần như trước không có xem nàng, một bên rửa tay một bên trả lời.
"Kia đan dược là ngươi phụ thân đưa cho ngươi đi?" Phạm Thiên La buồn bã nói.
Mặc Tinh Thần gật gật đầu, rốt cục nhìn về phía nàng nói: "Ngươi là không là cảm giác có điểm áy náy? Nếu là cảm thấy thua thiệt ta, ngươi liền giúp ta cùng nhau đối phó Ma Âm Môn."
Phạm Thiên La sửng sốt nói: "Này ngươi không nói ta cũng sẽ làm, tốt xấu sư phó của ta còn tại trong tay bọn họ."
"Vậy ngươi lấy thân báo đáp tốt lắm." Mặc Tinh Thần bỗng nhiên ánh mắt sâu thẳm như đàm nhìn chằm chằm của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn.
Phạm Thiên La sửng sốt sau khóe miệng kéo kéo, sau đó dùng một loại phi thường bình thản khẩu khí nói: "Xem ra năm đó cái kia tám tuổi tiểu nam hài, mao dài tề a, đáng tiếc bản cô nãi nãi về sau nam nhân cũng không thể giống ngươi như vậy nhược a, đã cứu ta bản thân đã chết, ta đây bất thành quả phụ ? Ai, thương không dậy nổi." Nói xong theo trong lòng xuất ra một cái dược bình ném cho hắn sau đứng lên tiêu sái đi rồi, dược bình lí là hai khỏa tinh thể đan, "Hai khỏa tinh thể đan, đối với ngươi dược trân quý, nhưng là là cứu người cho nguy nan."
Mặc Tinh Thần nắm dược bình, khóe miệng run rẩy thật lâu sau, đột nhiên nắm tay nắm chặt, bản thân quả thật quá yếu.
"Tiểu La, lại đây ăn một chút gì." Mộ Vũ tiếp đón Phạm Thiên La ngồi xuống, ánh mắt còn liếc mắt bên kia thân thể băng nhanh Mặc Tinh Thần, không biết Phạm Thiên La nói với hắn cái gì.
"Tiểu La, đây là lần này cự mãng ma hạch cùng tử tâm linh thảo." Kim nhã đem chiến lợi phẩm đều lấy ra nữa cấp Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La nhìn xem ước chừng có mấy chục chu tử tâm linh thảo, lập tức đối mọi người nói: "Lần này mọi người đều vất vả , dù sao chúng ta hiện tại không vội, mọi người ngay tại nơi này trước hấp thu tử tâm linh thảo năng lượng, nhường thực lực đề cao chút, gặp được khó khăn liền sẽ không giống lần này như vậy chật vật ." Nói xong nhường Tư Mã Hoàng Vũ phân phối đi xuống.
Đoàn viên nhóm đều phi thường kinh hỉ, không nghĩ tới Phạm Thiên La hào phóng như vậy, càng  thật sâu vì bản thân gia nhập phạm môn mà may mắn.
"Kia cự mãng da cũng không sai, có thể tạo ra binh khí, ta đi bắt nó lột, quay đầu có thể cấp không có binh khí đoàn viên luyện chế một ít." Mặc Tinh Thần đi trở về đến giống như không có việc gì phát sinh quá dường như nói với mọi người .
☆, đồng tâm hiệp lực
Nhất bang nhân ở khe núi biên cắn nuốt tử tâm linh thảo tu luyện đứng lên, mà Phạm Thiên La tĩnh tọa ở một bên, cùng bản thân trong cơ thể hai cái làm cho túi bụi vật nhỏ nói chuyện với nhau , thật sự này hai nhà hỏa căn bản không thể hòa bình ở chung.
"Tỷ tỷ, này trứng thối thừa dịp ta nghỉ ngơi nó sẽ niêm đi lên." Tiểu Bồ Đề vô cùng ủy khuất nói.
Tiểu Điêu hắc hắc cười không ngừng nói: "Ngươi trên người linh khí nhiều, ta hơi chút dựa vào một chút mà thôi, lại không quan hệ, ta muốn là cường đại đứng lên, cũng có thể bảo hộ chủ nhân cùng ngươi a."
"Ta cũng có thể bảo hộ tỷ tỷ !" Tiểu Bồ Đề lập tức hung thần ác sát nhìn tử da lười mặt Tiểu Điêu.
Phạm Thiên La cuối cùng là hiểu được , Tiểu Điêu muốn khôi phục dĩ vãng thực lực, nhất định phải hấp thụ đại lượng linh khí, mà Tiểu Bồ Đề hiển nhiên vừa vặn thích hợp, hai người cùng chỗ nhất thất, Tiểu Điêu tự nhiên muốn kề cận Tiểu Bồ Đề .
"Tiểu Điêu, trước ngươi không phải nói Tiểu Bồ Đề bất tỉnh lại đây không có quan hệ gì với ngươi sao?" Phạm Thiên La khinh bỉ giảo hoạt Tiểu Điêu.
Tiểu Điêu lập tức cười mỉa nói: "Ta cũng không biết a, ta chỉ hấp thụ một chút mà thôi, không nghĩ tới hắn là vì vậy mới không tỉnh lại, có thể thấy được nó tự ta chữa trị năng lực không mạnh a."
"Thúi lắm, ta là bị thương quá nặng , không có linh dược bổ sung, trả lại cho ngươi hấp thụ linh lực, tự nhiên vẫn chưa tỉnh lại!" Tiểu Bồ Đề lập tức bính đáp đứng lên.
"Hảo hảo, điêu gia ta sai lầm rồi còn không thành sao? Vậy ngươi muốn thế nào sao? Chúng ta hiện tại là một cái trên thuyền, ngươi khả đuổi không đi ta." Tiểu Điêu móng vuốt chà xát chà xát, có điểm tiểu đắc ý.
"Tiểu Điêu, ngươi lần sau không thể như vậy đối Tiểu Bồ Đề, không phải ta ném ngươi đi ra ngoài." Phạm Thiên La nhíu mày, nàng tự nhiên cũng đau lòng Tiểu Bồ Đề .
"Tiểu nha đầu, ta cũng vậy vì muốn tốt cho ngươi a, ngươi thực lực quá thấp, nếu ta khôi phục nhanh chút, cũng là cho ngươi đánh cường địch a." Tiểu Điêu khổ ha ha nói.
"Kia cũng không thể thành lập ở Tiểu Bồ Đề trụ cột thượng, chúng ta ba người muốn đồng tâm hiệp lực, lẫn nhau đến đỡ, mà không là tự giết lẫn nhau." Phạm Thiên La lập tức giáo dục đứng lên.
"Chính là! Còn nữa ngươi theo ta ngốc cùng nhau, cho dù không kề cận ta cũng vậy có thể hấp thu linh khí, là ngươi bản thân rất lòng tham , bất quá ngươi nếu là muốn hấp nhiều điểm cũng không phải không có biện pháp, trừ phi ngươi tìm linh dược tài cho ta ăn, ta khiến cho ngươi hấp một điểm." Tiểu Bồ Đề hừ hừ.
"Được rồi được rồi, điêu gia ta sợ các ngươi, nhiều nhất ta giúp ngươi tìm dược liệu chính là." Tiểu Điêu buồn bực vô cùng.
"Hắc hắc, ta biết nơi nào có dược liệu, bất quá hảo dược liệu luôn luôn cường đại ma thú thủ hộ, ngươi làm đả thủ tựu thành." Tiểu Bồ Đề lập tức nhìn Tiểu Điêu lộ ra tà ác tươi cười.
Phạm Thiên La nhất thời không nói gì vọng thương thiên, bất quá nếu bọn họ hai cái có thể bản thân điều tiết đó là không thể tốt hơn , huống chi nàng cũng còn cần một gốc cây tứ phẩm dược liệu.
Ba người nói chuyện với nhau thật lâu sau, sắc trời cũng dần dần ngầm hạ đến, bốn phía đoàn viên không hề thiếu ở tu luyện trung trực tiếp thăng cấp , làm cho bọn họ kinh hỉ không thôi, càng thêm dụng tâm củng cố thực lực.
Mộ Vũ, phạm vô hi, Tư Mã Hoàng Vũ cùng Mặc Tinh Thần bốn nam nhân cũng còn tại tu luyện trung, xem bọn hắn bốn phía không khí vi nhộn nhạo, nghĩ đến hiệu quả cũng không sai.
Phạm Thiên La bản thân không có ăn tử tâm linh thảo, xem như vì bọn họ hộ pháp, trong lòng cũng tưởng chút việc vặt vãnh.
"Tỷ tỷ, ta cùng Tiểu Điêu nghĩ ra đi một hồi." Tiểu Bồ Đề bỗng nhiên nói.
"Nga? Đi nơi nào?" Phạm Thiên La cả kinh nói.
"Đương nhiên đi tìm dược liệu a, tỷ tỷ ở chỗ này chờ chúng ta, ngươi kia tứ giai dược liệu chúng ta cho ngươi hái đến chính là." Tiểu Bồ Đề khẩu khí trung đều là hưng phấn, hiển nhiên cùng Tiểu Điêu đã hiệp nghị tốt lắm.
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Vậy được rồi, các ngươi cẩn thận một chút, đi nhanh về nhanh, cũng đừng đi quá xa, ta sợ liên hệ không đến các ngươi."
Tiểu Bồ Đề cùng Tiểu Điêu thật nhu thuận điểm đầu, Tiểu Bồ Đề hóa thành một đạo lục quang chui ra đến, lại tránh ở Tiểu Điêu kia chỉ nửa vòng tròn hình đáng yêu trong lỗ tai, Tiểu Điêu viên cầu thân thể tắc nổi lên một tầng nhàn nhạt màu tím, toa một tiếng liền bay vụt đi ra ngoài, mau căn bản thấy không rõ lắm.
Phạm Thiên La thở dài, bản thân khi nào thì có thể cùng Tiểu Điêu như vậy cường đại đâu?
☆, thánh tuyết thảo
Đang ở mọi người đều thật dụng tâm tu luyện thời điểm, Phạm Thiên La bỗng nhiên lỗ tai vừa động, quay đầu thân nhìn về phía phía sau mặt trên. Mặt trên đi tới nhất bang nhân, xem phục sức hiển nhiên cũng là thánh học viện , cũng không biết là kia một đội giáo đoàn .
"Phía dưới là phạm môn nhân, bọn họ giống như tìm được ma hạch , xem, bên kia có cự mãng thi thể!" Mặt trên nhân kêu to đứng lên.
Phía dưới đoàn viên nhóm ào ào theo tu luyện trung rời khỏi đến, ngẩng đầu nhìn mặt trên, Tư Mã Hoàng Vũ vừa thấy lên đường: "Là yên môn , bọn họ thế nào đến nơi đây đến đây?"
"Này đại khe sâu liền một cái, không là đi lên mặt chính là đi xuống mặt, mười cái đoàn đội phỏng chừng đều kém không xa." Phạm vô hi nói.
"Không biết bọn họ hoàn thành nhiệm vụ không có?" Thanh yến nhíu mày nói, "Bọn họ xuống dưới ."
Mọi người chỉ nhìn đến một cái điều thân ảnh thượng Chiến Khí bùng nổ, nhảy xuống dược mà đến.
"Phạm Thiên La, nguyên lai các ngươi ở trong này, ta tìm các ngươi thật lâu, thế nào, không có việc gì đi?" Bạch dịch phong cái thứ nhất xuống dưới, mặt mang tươi cười hướng Phạm Thiên La đi tới.
"Bạch học trưởng, nguyên lai là các ngươi a, chúng ta rất tốt , đúng rồi, các ngươi có gặp được hồng môn cùng khuê môn sao?" Phạm Thiên La cũng cười dò hỏi.
Bạch dịch phong lắc đầu nói: "Chúng ta truy một cái tứ giai ma thú đuổi theo một đêm, kết quả vẫn là truy đã đánh mất, lại tìm không thấy khác đoàn đội, đã nghĩ thượng bên này thử thời vận, các ngươi đụng tới hồng môn cùng khuê môn sao?"
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Cũng may cũng không có gì sự, học trưởng có thể có thu hoạch?" Phạm Thiên La ánh mắt nhìn xem này yên môn đội ngũ, trừ bỏ bạch dịch phong là lão đệ tử, còn có hai gã cũng là lão đệ tử, thừa lại chính là lần này gia nhập yên môn tân sinh.
Bạch dịch phong cười khổ nói: "Truy ma thú truy đã đánh mất, dược thảo cũng không tin tức, các ngươi đâu, vừa nhìn đến bên kia có mãng thi, hẳn là tứ giai đi?"
Phạm Thiên La cười gật gật đầu nói: "Đúng vậy, đối phó một cái cự mãng, chúng ta hình như toàn quân xuất động mới thu hoạch ."
"Đúng vậy, bạch học trưởng, chúng ta còn có người trung xà độc đâu, bất quá cũng may không có việc gì." Kim nhã cũng cười hì hì bộ gần như, từ đi theo Phạm Thiên La bên người, của nàng cá tính cũng sáng sủa không ít, đối mặt bạch dịch phong như vậy nhã nhặn soái ca, nàng cũng hai mắt tỏa sáng .
"Vậy là tốt rồi, hôm nay mới ngày hôm sau, còn có tám ngày, chúng ta lại đi tìm xem, các ngươi cần phải cẩn thận." Bạch dịch phong gặp Mặc Tinh Thần bên này ba nam nhân nhìn của hắn ánh mắt không quá thân mật, chỉ cần lại xuất phát.
"Học trưởng cũng muốn cẩn thận a." Phạm Thiên La cười cười, này yên môn đệ tử nhìn của nàng ánh mắt đều có điểm kính sợ, xem ra chính mình thanh danh vẫn là rất lớn .
Mặc Tinh Thần ba người ánh mắt lạnh như băng nhìn bạch dịch phong rời đi, Tư Mã hoa Hoàng Vũ trực tiếp hừ một tiếng, Mộ Vũ không nói lời nào, Mặc Tinh Thần nhìn xem Phạm Thiên La một mặt tươi cười, con ngươi đen trung hiện lên một đạo ám quang.
Yên môn rời đi sau, Phạm Thiên La quyết định đêm nay không đi , ngay tại bên dòng suối qua đêm, mọi người cũng không phản đối, một đám nắm chặt thời gian tu luyện, này trong núi tuy rằng không có tu luyện trì tốt như vậy điều kiện, nhưng không khí tươi mát, núi rừng tập thiên địa chi linh khí, coi như là tốt địa phương.
Phạm Thiên La cũng tiến vào tu luyện hình thức, cho đến khi nửa đêm, trong lòng Tiểu Bồ Đề thanh âm vang lên.
"Tỷ tỷ, chúng ta đã trở lại, dược liệu cũng tìm được." Tiểu Bồ Đề trong thanh âm tựa hồ thật hưng phấn.
Phạm Thiên La mở hai mắt, mâu trung có kinh hỉ, không nghĩ tới lần này lịch lãm nhanh như vậy liền thu phục , chính là không biết này hai loại này nọ phẩm chất có thể hay không thứ nhất, xem cự mãng kia tứ giai nhất tinh trình độ chỉ sợ không là cuối cùng một gã cho dù tốt .
Quả nhiên, chỉ chốc lát, Tiểu Điêu sẽ trở lại , miệng ngậm một gốc cây màu ngân bạch dược thảo cấp Phạm Thiên La.
"Đây là, thánh tuyết thảo?" Phạm Thiên La nhìn bàn tay đại màu ngân bạch dược thảo chấn động, đây chính là ngũ phẩm dược thảo, chế tác tạo thánh đan một mặt chủ dược.
☆, ra học viện 1
Tiểu Bồ Đề lục ánh sáng màu mũi nhọn tiến vào nàng trong cơ thể sau nói: "Đúng vậy, thánh tuyết thảo ta ăn hơn, không quá muốn ăn, tỷ tỷ có thể dùng để giao nhiệm vụ."
Phạm Thiên La nhất thời một đầu hắc tuyến, cảm tình này hai vị này đi ra ngoài, Tiểu Bồ Đề đã ăn không ít thiên địa linh tài a.
"Tiểu nha đầu, ta nơi này có mấy khỏa tứ giai ma hạch muốn hay không?" Tiểu Điêu cũng tiến vào nàng trong cơ thể cười gian rộ lên.
"Nga? Thu hoạch như vậy phong phú?" Phạm Thiên La cao hứng nói.
Tiểu Điêu lập tức thối thí nói: "Điêu gia xuất mã, làm sao có thể không phong phú, ta còn tìm được một viên tứ giai cao tinh hỏa hệ ma hạch, có thể được khảm của ngươi ngọc sát côn, bất quá cần tìm tốt chút luyện khí sư được khảm, có thể phát huy lực lượng lớn nhất, còn có mấy khỏa ngươi có thể chọn một viên nộp lên nhiệm vụ."
Phạm Thiên La kinh hỉ vô cùng, nhưng nghĩ nghĩ nhíu mày nói: "Luyện khí sư? Tinh thần không biết được không?"
"Kia tiểu tử mới nhị phẩm luyện khí sư khẳng định không được ." Tiểu Điêu lập tức khinh bỉ.
Tiểu Bồ Đề lại nói: "Toàn bộ thánh học viện liền bát trường lão là tứ phẩm luyện khí sư, bất quá vẫn là tìm người khác được khảm tương đối hảo, lão nhân kia cáu kỉnh cổ quái, không nhất định nguyện ý ." Tiểu Bồ Đề đối thánh học viện mười đại trưởng lão hình như quen thuộc thật sự.
Phạm Thiên La nghĩ nghĩ nói: "Lần này sau khi trở về, muốn đi ra ngoài học viện một lần, ta có thể tìm hứa doanh tỷ tỷ hỗ trợ." Tứ hạch ngọc sát côn kia so với trước kia lợi hại rất nhiều a, hỏa hệ ma hạch vừa vặn thích hợp của nàng tử hỏa, như vậy của nàng lực công kích lượng nhất định hội tăng lên.
Tiếp được đi vài ngày, nhất bang nhân tiếp tục ở trong rừng cây lịch lãm, Phạm Thiên La cơ hồ không ra tay, gặp được chút nhị giai, tam giai ma thú đều nhường đệ tử đi rèn luyện, mọi người đều thật hưng phấn. Tư Mã Hoàng Vũ đã ở cuối cùng một ngày, tấn chức vì bốn sao đại linh sĩ, cao hứng hắn hô to gọi nhỏ , đem mọi người đều chọc cười .
Này thời kì, bọn họ lại một lần nữa gặp hồng môn cùng khuê môn, nhưng lúc này đây, bọn họ đến là không có chủ động đi lên tìm phiền toái, điều này làm cho Phạm Thiên La tâm tình thư sướng rất nhiều, không sợ địch nhân cường, chỉ sợ tiểu nhân nhiều a.
Ngày thứ mười, mọi người lục tục về tới ban đầu tụ tập đỉnh núi.
Trải qua này mười ngày, mười cái đoàn đội trung trừ bỏ Phạm Thiên La này một đội nhân như trước là người người tinh thần chấn hưng, tinh thần phấn chấn bồng bột, khác đội hoặc nhiều hoặc ít có bị thương đội viên, còn có vẻ mặt uể oải đội ngũ, xem ra là không để yên thành nhiệm vụ , bất quá cũng may không có thương tổn vong.
Đạo sư nhóm đều thật kinh ngạc nhìn xem phạm môn này một đội, nhưng cũng cũng không nói thêm gì, mang theo mọi người thượng cánh mã trở lại học viện.
Cuối cùng kiểm nghiệm nhiệm vụ thành quả thời điểm, quả nhiên phạm môn xa xa dẫn đầu, không thôi là ma hạch lợi hại, ngay cả dược thảo đều là thứ nhất, tự nhiên đạt được tốt nhất tu luyện điều kiện, ngay cả học viện các trưởng lão cũng đều là nói thầm, bất quá nghĩ đến Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần phía sau đại nhân vật cũng sẽ không kỳ quái .
Phạm Thiên La nhường phạm môn sở hữu đệ tử đều đi vào năng lượng nhất dày đặc tu luyện tháp trung tu luyện, nàng tắc muốn hòa Mặc Tinh Thần ra thánh học viện đi ra ngoài ba ngày, đạo sư đáp ứng bọn họ trở về cấp hai người trong khi một tháng tu luyện tháp tu luyện thưởng cho.
Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ đều phải đòi đi theo, nhưng Phạm Thiên La vẫn là làm cho bọn họ nắm chặt thời gian tu luyện, điều này làm cho Mộ Vũ cùng Tư Mã Hoàng Vũ đều có điểm bất an, nhưng bọn hắn cũng không dám kiên trì, biết bọn họ có trọng yếu sự tình muốn làm...
Thánh phủ thành làm đông tầm quốc hoàng đô, là cả nước lớn nhất một tòa thành thị, tồn tại thời gian cũng nhất từ xưa, nội tình hùng hậu, dân cư càng  bao lớn mấy trăm vạn. Thánh phủ trong thành thế lực phần đông, mỗi ngày các thế lực lớn vì sinh tồn cùng địa vị đô hội trình diễn các loại tính kế cùng giết chóc, nhưng là chỉ có loại địa phương này tài năng thỏa mãn nhân tính cần, tựa như có người tu luyện một thân, cũng tưởng cải thiện điều kiện, sẽ tìm đến đại thế lực dựa vào đợi chút.
Thiên la môn làm hoàng đô nhất viện nhị môn tam giúp nhị môn chi nhất, địa vị tự nhiên là cao cao tại thượng, trừ bỏ hoàng gia cùng thần bí Tây Môn thành ở ngoài, cũng chỉ có diễm môn có thể cùng chi so sánh tương đối.
☆, ra học viện 2
Hoàng đô phòng đấu giá ngoại, Phạm Thiên La ngẩng đầu nhìn này ngũ giác hình quái vật lớn kinh thán vô cùng, Mặc Tinh Thần đứng ở bên người nàng khinh bỉ nhìn nàng, này tiểu nha đầu theo tiến vào thánh phủ thành sau liền hai mắt mạo quang, đối cái gì đều tràn ngập tò mò, mười phần một cái hương ba lão vào thành, đáng thương hắn một thân kim tuyến cẩm bào, tác phong nhanh nhẹn, một bộ đại thiếu gia tuấn nhã bộ dáng lại chỉ có thể ở của nàng hô to gọi nhỏ trung bị dân chúng trực tiếp khinh bỉ.
"Xem hoàn không?" Mặc Tinh Thần bỗng nhiên thân thủ kéo kéo nàng sau đầu vung động buộc đuôi ngựa tử, thật sự đối bốn phía lửa nóng ánh mắt có điểm không chịu nổi .
Phạm Thiên La quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái nói: "Xem xong rồi, không nghĩ tới hoàng đô phòng đấu giá so với chúng ta đều yển thành tinh đều phòng đấu giá lớn nhiều như vậy, quả thực là gặp sư phụ, hôm nay Munroe thật sự rất ngưu ."
"Này chính là ở đông tầm quốc, ta nghe ta cha nói khác tam quốc lớn hơn nữa lợi hại hơn, đông tầm quốc là tứ quốc trung ít nhất." Mặc Tinh Thần phiên mắt trợn trắng.
"Này hồng cổ đại lục thật sự là rất biển ." Phạm Thiên La là thật sâu cảm khái.
"Đi thôi, vẫn là nhanh chút đi thiên la môn tìm hứa doanh cô nương." Mặc Tinh Thần quay đầu liền hướng phòng đấu giá mặt sau đi đến.
Phạm Thiên La đi theo chạy lên đến nói: "Lần này ngươi nên nói cho ta, cha ngươi cùng hứa doanh tỷ tỷ chuyện tình thôi?" Phạm Thiên La vẫn là thật bát quái , không có biện pháp, đây là nữ nhân thiên tính, cho dù xuyên qua lại đây, như thường bản tính khó dời.
Mặc Tinh Thần quay đầu nhìn xem nàng, thấy nàng một đôi lại đại lại hắc trong ánh mắt tràn đầy tò mò, không khỏi thở dài, vươn tay giữ chặt của nàng một cái tay nhỏ bé nói: "Đi đường cẩn thận một chút, bị nhân chàng cũng không biết!" Nói xong ánh mắt trừng mắt nhìn trừng theo Phạm Thiên La bên người sát thân mà qua một người nam nhân.
Phạm Thiên La bị hắn kéo gần một điểm, quay đầu nhìn xem, biển mếu máo tiếp tục nói: "Nói mau , ngươi sẽ không làm cho ta hỏi hứa doanh tỷ tỷ đi?"
Mặc Tinh Thần không buông ra tay nàng, hình như là vô tình lôi kéo nàng vừa đi vừa thở dài nói: "Hứa doanh cô nương cùng Mộ Vũ sư phụ Dạ Li là ta cha mẹ ân nhân cứu mạng, cha ta cùng ta nương năm đó bị Ma Âm Môn đuổi giết, trọng thương dưới, bị bọn họ cứu lên, ở Đại Tuyết sơn lí nhất trụ chính là ba năm, sau lại, ta nương ở sinh hạ ta sau đó không lâu bị Ma Âm Môn sát hại, cha ta cơ hồ phát điên, là hứa doanh cô nương chiếu cố cha ta một năm, khuyên bảo hắn nuôi nấng ta lớn lên, bằng không, chỉ sợ ta cũng vô pháp trữ hàng." Mặc Tinh Thần thanh âm rất trầm thấp, có nồng đậm vẻ u sầu.
"Thì ra là thế, vậy ngươi cùng hứa doanh tỷ tỷ quan hệ không sai đi?" Phạm Thiên La gật gật đầu, không nghĩ đến đây mặt như vậy phức tạp.
"Ta phía trước chưa thấy qua nàng, hồi còn nhỏ gặp qua ta cũng không biết, là lần trước cha ta truyền tin đến, mới lần đầu tiên gặp hứa doanh cô nương." Mặc Tinh Thần thản nhiên nói, "Nàng là người tốt, đáng tiếc vẫn là ngăn không được cha ta."
"Còn bồi thượng sư phó của ta." Phạm Thiên La cười khổ một chút.
Mặc Tinh Thần nắm tay nàng căng thẳng, ánh mắt thật sâu nhìn nàng nói: "Ngươi đã nói, chúng ta nhất định hội cứu bọn họ xuất ra , là ngươi cho ta hi vọng, sở dĩ ngươi nhất định không thể lùi bước!"
Phạm Thiên La ánh mắt xem tiến hắn cặp kia kiên định mà lại xinh đẹp như tinh trong con ngươi, tâm tình có điểm trầm trọng, bất quá nàng cũng minh bạch đối với Tây Môn Xuy Tuyết này sư phụ, nàng là không có khả năng chẳng quan tâm .
"Đến." Mặc Tinh Thần ngẩng đầu nhìn về phía trước phương, Phạm Thiên La đi theo ngẩng đầu, vừa thấy dưới, cái miệng nhỏ nhắn lập tức mở to.
Mặc Tinh Thần ha ha nở nụ cười, hắn chỉ biết nàng sẽ là này biểu tình, nhịn không được thân thủ nâng lên của nàng cằm, khép lại của nàng miệng nói: "Ngươi thật đúng không là một loại mất mặt."
☆, đông môn phường thị 1
"Đi tới, ta cái này gọi là cảm thán được không được! Lớn như vậy cái môn, lớn như vậy tảng đá, này rốt cuộc là thế nào tạo ra ? Thật sự là kỳ tích!" Phạm Thiên La ánh mắt nhìn chằm chằm kia cơ hồ có thể cất chứa bát lượng xe ngựa song song bạch ngọc sắc đại môn, kia đại môn còn tựa hồ là một khối tảng đá xây thành , đều không có một cái cái khe, này có thể không nhường nàng khiếp sợ sao? Cho dù hiện đại đều không có lớn như vậy công trình a.
"Vậy ngươi nên đi nhìn xem hoàng gia đại môn." Mặc Tinh Thần buồn cười nói.
"Chẳng lẽ còn có so này lớn hơn nữa môn?" Phạm Thiên La khóe miệng run rẩy hạ, vô pháp tưởng tượng, quả nhiên thế giới này là huyền huyễn .
Mặc Tinh Thần mặc kệ nàng, trực tiếp đi hướng đại môn khẩu đứng một loạt mặc màu xanh khôi giáp hộ vệ.
Phạm Thiên La biển mếu máo theo sau, nàng hiện tại vóc dáng so Mặc Tinh Thần ải một cái đầu, đứng ở Mặc Tinh Thần bên người tựa như huynh muội lưỡng.
"Vị này thiếu gia, xin hỏi các ngươi có chuyện gì?" Thiên la môn hộ vệ cư nhiên đặc biệt khách khí, nhìn bọn họ đều cười tủm tỉm .
"Tại hạ Mặc Tinh Thần, cầu kiến hứa doanh cô nương." Mặc Tinh Thần cũng rất có lễ, tuy rằng một trương khuôn mặt tuấn tú thượng như trước là khốc khốc .
Kia hộ vệ sửng sốt sau lập tức gật đầu nói: "Tam đương gia sáng sớm phải đi đông môn phường thị, không ở trong phủ, nếu không hai vị buổi tối lại đến?"
"Đông môn phường thị?" Mặc Tinh Thần nhăn nhíu mày, quay đầu nhìn xem Phạm Thiên La.
Phạm Thiên La xoay chuyển ánh mắt nói: "Chúng ta đi bên kia tìm nàng đi, thuận tiện cũng có thể đi dạo, có thể mua điểm này nọ mang về."
Mặc Tinh Thần gật gật đầu, mang theo Phạm Thiên La bay thẳng đến đông môn phương hướng đi đến.
Dọc theo đường đi cửa hàng lâm lập, người đến người đi, toàn bộ hoàng thành náo nhiệt vô cùng, có phổ thông dân chúng, cũng có mang vũ khí tu luyện giả, còn có thường thường tuần tra hoàng gia hộ vệ đội, còn có chính là từng cái địa phương tất có dong binh đoàn.
"Phía đông phường thị là diễm môn địa phương, không biết hứa doanh cô nương qua bên kia làm cái gì?" Mặc Tinh Thần đối Phạm Thiên La nói thầm nói.
Phạm Thiên La hết nhìn đông tới nhìn tây, thuận tiện hỏi: "Kia diễm môn ổ ở nơi nào?"
"Ở đông nam mặt đại thạch lâu, diễm môn là nơi này địa đầu xà, làm việc tàn nhẫn âm hiểm, một loại thiên la môn cũng không tưởng trêu chọc, càng đừng nói thế lực khác, phần lớn đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, ngay cả hoàng gia đều lười quản nó."
"Này không là nhường nó tùy ý khuếch trương sao?" Phạm Thiên La nhíu mày nói.
Mặc Tinh Thần cười cười nói: "Một loại thế lực thực lực mọi người đều biết nói, diễm môn có thể như vậy kiêu ngạo còn không phải bởi vì mặt trên có hai vị tôn giai huynh đệ tọa trấn, nếu là không có hai người này, ai sẽ cho mặt mũi? Tây Môn thành, hoàng gia, liền ngay cả thiên la môn đều hẳn là không thôi hai vị tôn giai , chỉ là bọn hắn không đồng ý cùng diễm môn xung đột mà thôi, nhưng nếu là diễm môn thực quá đáng , bọn họ cũng sẽ không thể bỏ mặc ."
"Nhiều như vậy tôn giai cường giả?" Phạm Thiên La cái miệng nhỏ nhắn lại một lần nữa mở to, "Không phải nói mười đại cường giả bảng sao? Thế nào nhiều như vậy a?"
"Tôn giai cũng chia cao tinh thấp tinh . Huống chi này đó thế lực nội tình thâm hậu, ngươi làm sao mà biết bọn họ có hay không che dấu thực lực? Tựa như Ma Âm Môn, đến bây giờ chỉ sợ cũng chưa nhân biết nó chân chính là thực lực." Mặc Tinh Thần nói tới đây thở dài.
Phạm Thiên La trong lòng một trận suy nghĩ bốc lên, xem ra chính mình mắt thấy vẫn là rất hẹp , nhưng mặc kệ như thế nào, vẫn là bản thân tăng lên thực lực quan trọng nhất.
Thánh phủ thành quá lớn, hai người tiêu tiền cho thuê xe ngựa, hai giờ sau mới đến đông môn phường thị cửa.
Phường thị thật giống như hiện đại tiểu thương phẩm thị trường, hai bên đều là loại nhỏ cửa hàng, đường bên cạnh cũng có không đếm được quán, liếc mắt một cái vọng đi qua, rực rỡ muôn màu, châu quang bảo khí, khắp cả sinh huy. Nhân khí càng  hỏa bạo tới cực điểm, thét to thanh, trả giá thanh, thậm chí còn cãi nhau thanh chỗ nào cũng có.
☆, đông môn phường thị 2
Phạm Thiên La vừa tới đến bên này đã bị ồn ào đầy trời, náo nhiệt phi phàm tình cảnh dọa ở, thật sự không nghĩ tới cổ đại buôn bán cũng như thế hỏa bạo. Đủ loại kiểu dáng mọi người hướng bên trong mặt dũng, cũng may đường đủ khoan, nhường nàng còn có thể suyễn khẩu khí.
Mặc Tinh Thần thật tự nhiên khiên trụ của nàng tay nhỏ bé, mĩ kỳ danh là chớ đi tan tác, Phạm Thiên La cũng không so đo, ở nhà nàng lão cha cũng là như vậy lôi kéo của nàng.
Mặc Tinh Thần nếu biết nàng khi hắn lão cha, phỏng chừng hội hộc máu, bất quá hắn phát hiện Phạm Thiên La tay nhỏ bé mềm yếu , nhưng cũng có vết chai, này cho hắn biết nàng ở thiên phú tu luyện trên đường cũng là giống nhau muốn trả giá .
"Tưởng mua chút gì dược liệu, phương diện này đều có, ta cũng muốn chọn chút luyện khí tài liệu, chờ lần này hồi học viện, ta muốn hảo hảo bế quan." Mặc Tinh Thần trong lòng kiên định xuống dưới, hắn không thể suy sút, nhất định phải mau chóng tăng lên thực lực.
"Ân, ta cũng muốn bế quan, như vậy tài năng sớm một chút cứu sư phụ bọn họ." Phạm Thiên La kỳ thực cũng đã quyết định , học viện ba năm không thể nghi ngờ là làm cho bọn họ tăng lên thực lực an toàn nhất cũng tối tâm vô giữ thải hảo thời cơ.
Hai người đi ở trong đám người, một bên xem một bên nói chuyện với nhau, Phạm Thiên La đến là phát hiện Mặc Tinh Thần hiểu được này nọ thật đúng không ít, không giống nàng giống như lưu mỗ mỗ tiến lộng lẫy viên, rất nhiều quầy hàng thượng gì đó cũng chưa gặp qua.
"Đó là cái gì?" Phạm Thiên La nhìn thấy một cái siêu dạng lại hai bên thông thiết chế gì đó, tò mò hỏi.
"Luyện khí lô một cái cộng thêm thông gió khẩu, bất quá này đó luyện khí lô gì đó rất kém, nhất phẩm luyện khí sư dùng là, luyện chế hảo một điểm binh khí lập tức liền thiêu ." Mặc Tinh Thần ánh mắt cũng chung quanh bắn phá, nhìn xem có hay không bản thân cần gì đó.
"Ngươi có thể có luyện khí lô?" Phạm Thiên La dò hỏi.
Mặc Tinh Thần gật gật đầu nói: "Đương nhiên là có, chính là ta trình độ còn rất thấp, lần này bế quan, một năm nội ta nhất định phải phá tan ba sao linh vương, còn muốn tiến vào tam phẩm luyện khí sư!"
Phạm Thiên La gật gật đầu nói: "Ta muốn trở thành tam Tinh Vũ Vương, tứ phẩm Luyện Đan Sư!"
Mặc Tinh Thần kinh ngạc quay đầu xem nàng nói: "Một năm? Ngươi có thể hay không rất tự đại! ? Nhị Tinh Vũ Vương đi?"
"Mục tiêu định cao chút, bản thân mới có thể càng cố gắng thôi, hơn nữa học viện kia tháp không là tu luyện điều kiện hảo, ta cũng sẽ không lỡ mất, hắc hắc." Phạm Thiên La lộ ra chút tà ác tươi cười, Mặc Tinh Thần lại trầm mặc , tựa hồ ở suy tư những lời này.
"Bên kia có hiệu thuốc, đi xem." Phạm Thiên La nhìn đến tiền phương có cái 'Thiện dược đường', vội vàng đi qua, đồng thời tay nhỏ bé cũng theo Mặc Tinh Thần bàn tay to trung thoát ly.
Mặc Tinh Thần cảm giác trong tay không còn, cư nhiên có loại không thói quen, nghĩ đến đây, hắn đẹp mắt khóe miệng câu ra một tia nhàn nhạt ý cười.
Thiện dược đường là hai tầng lâu kiến trúc, trước cửa bát căn tử hắc cây cột có đùi như vậy thô, mặt trên còn điêu khắc các loại dược liệu đồ án, trên bảng hiệu ba cái rồng bay phượng múa chữ to, nhìn qua rất là khí phái.
Phạm Thiên La khóa tiến cao cao cửa, liền nhìn đến bên trong không ít người ở chung quanh xem, một loạt hình tứ phương trong quầy đều là đủ loại vật phẩm, có phơi làm dược liệu, cũng có non tươi dược liệu, cũng có rất nhiều hộp ngọc tử chứa đan dược, bên kia còn có đủ loại lò luyện đan, đến là đầy đủ mọi thứ.
"Vị tiểu thư này tưởng mua cái gì? Chúng ta thiện dược đường bất kể cái gì dược liệu đều có, giá còn thật công đạo." Một cái tiểu nhị bộ dáng trung niên nhân đi lên tiếp đón.
"Ta muốn khư ngân đan, tạm thăng đan, tụ có thể đan luyện chế tài liệu, các muốn mười bao." Phạm Thiên La nếu muốn bế quan một năm, một nửa thời gian vẫn là hội tu luyện đan dược, cho nên nàng phải dự trữ một ít dược liệu, tuy rằng trong học viện có cung cấp, nhưng nàng cần càng nhiều theo tài có thể nhanh hơn tăng lên, này ba loại dược vừa vặn là tam phẩm hạ đẳng, trung đẳng cùng cao đẳng cấp bậc, về phần đại võ sĩ đan tài liệu nàng trong giới chỉ không hề thiếu, như vậy có thể thỏa mãn nàng cái giai đoạn cần.
☆, bị xảo trá
Tiểu nhị vi lăng sau vội vàng cao hứng nói: "Được rồi, tiểu nhân lập tức cho ngươi đi đóng gói, tiểu thư thiếu gia thỉnh chờ!" Nói xong lập tức chạy tới ép buộc, hắn không nghĩ tới tự bản thân sao vận may, gặp phải cái đại khách hàng.
Mặc Tinh Thần tắc đứng sau lưng Phạm Thiên La xem nàng bận rộn cũng không nói nói.
Chỉ chốc lát, dược liệu toàn bộ đóng gói hảo, Phạm Thiên La cũng thanh toán nhất gói to kim tệ, mới vừa đi ra đại môn, nghênh diện một cái trung niên nam tử đánh thẳng về phía trước mà đến.
Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần thân thủ đều thật nhanh nhẹn, cấp tốc hướng bên cạnh dời, nhưng Phạm Thiên La cánh tay quần áo vẫn là hơi hơi va chạm vào nam tử quần áo.
"Ai nha, tiểu nha đầu, ngươi chàng đoạn của ta chân !" Tên kia lại bỗng nhiên ngã xuống đất sau ôm chân kêu to lên.
Phạm Thiên La đầu đầy hắc tuyến, đây là quang minh chính đại xảo trá?
Tiền phương ánh sáng tối sầm lại, hai cái thân cao mã đại nam nhân ngăn cản đường đi, hai người mặc nếu màu đen khai ngực ngực, hai điều cánh tay toàn lộ ra đến, mặt trên đều là từng đạo đao sẹo, nhìn qua rất là hung ác mãnh liệt.
"Tiểu nha đầu, đụng vào người đã muốn đi? Thiên hạ cũng không như vậy tiện nghi chuyện." Một người cao lớn nam nhân hai tay ôm ngực nhìn Phạm Thiên La.
Mặc Tinh Thần sắc mặt âm trầm, vừa định tiến lên, Phạm Thiên La lại một phen giữ chặt hắn, mặt mang tươi cười nhìn hai cái cao vóc dáng nói: "Kia vị này đại ca, ngươi nói chàng đoạn một chân muốn bồi bao nhiêu kim tệ a?"
Cao lớn cái sửng sốt sau cười nói: "Tính ngươi tiểu nha đầu thức thời, một chân cho dù ngươi một ngàn kim tệ đi."
Lúc này, hiệu thuốc lí tiểu nhị chạy đến cả giận nói: "Vương võ, các ngươi lại đang đùa cái gì xiếc! Này tiểu khách nhân căn bản không chàng người của ngươi!"
"Cùng điền, ngươi cấp lão tử câm miệng, lại dong dài lão tử quay đầu đi nhà ngươi hảo hảo chiếu cố con trai của ngươi!" Kia vương võ lập tức hung ác trừng mắt kia tiểu nhị.
"Cùng điền, này tiểu nha đầu khẳng bồi tiền, ngươi góc cái gì kính!" Khác một người cao lớn cái cười lạnh đứng lên, còn vẫy vẫy tay gọi tiểu nhị cút đi bộ dáng.
"Ngươi, các ngươi!" Cùng điền tức giận đến một trương mặt đỏ lên, nhìn xem Phạm Thiên La lại không dám nói thêm nữa.
Phạm Thiên La quay đầu nhìn xem trên đất cái kia đã không kêu đau, mà là mắt lộ giảo hoạt sắc nam tử cười nói: "Đại thúc, ngươi chân không đau ?"
"Đau! Ai nói không đau? Ai nha, đau đã chết, nhất định là bị ngươi chàng chặt đứt! Mau bồi tiền!" Kia nam tử lập tức lại giết heo một loại kêu to lên.
Giờ phút này hiệu thuốc bên ngoài bắt đầu tụ tập khởi xem náo nhiệt nhân, nhưng bọn hắn cũng không dám dựa vào thân cận quá, hơn nữa rất nhiều người nói nhỏ, chỉ trỏ, xem ra này ba cái ác bá ở trong này hội nghị thường kỳ xảo trá tân gương mặt. Vừa rồi Phạm Thiên La ở hiệu thuốc lí lập tức tìm nhiều như vậy kim tệ, bị bọn họ theo dõi.
Phạm Thiên La theo ngân trản lí lấy ra nhất túi kim tệ, đi đến kia ngã xuống đất nam tử trước mặt cười nói: "Phương diện này có một ngàn kim tệ, một chân một ngàn kim tệ quả thật không quý!"
"Đó là, nếu không xem tiểu cô nương ngươi thức thời, một ngàn kim tệ thế nào đủ, ít nhất cũng muốn nhị thiên kim tệ!" Kia nam tử tham lam thân thủ muốn đi lấy Phạm Thiên La kim tệ gói to.
Phạm Thiên La cánh tay vừa nhấc nói: "Đại thúc, ngươi ít nhất cũng cho ta nhìn xem của ngươi gãy chân đi? Không phải người khác đã cho ta tiểu hài tử hảo lừa đâu."
Kia nam tử sửng sốt sau, cười gian cuồn cuộn nổi lên ống quần nói: "Đó là, đó là, nơi này, đau lắm!"
Phạm Thiên La khóe miệng mỉm cười, liễm hạ con ngươi, mâu trung hiện lên một đạo sắc bén quang mang, linh hồn lực nháy mắt trào ra trong cơ thể, hóa thành một cái vô hình bàn tay to, hung hăng niết ở của hắn đầu gối chỗ.
"Răng rắc!" Một tiếng thúy vang, đột ngột thanh âm nhường mọi người đều ngây người hạ.
"A!" Nam tử bỗng nhiên thê lương kêu thảm thiết xuất ra, một trương mặt nháy mắt trắng xanh, cái trán mồ hôi trực tiếp tiêu xuất ra.
"Ai nha, quả thật là chặt đứt, một ngàn kim tệ là ngươi ." Phạm Thiên La đem kim tệ ném nhập hắn trong dạ, mà giờ phút này nam tử kia còn có thể tiếp kim tệ, đã giống giết heo giống nhau trên mặt đất loạn lăn đứng lên.
☆, phản xảo trá
Hai cái cao lớn nam tử không làm rõ được sao lại thế này, kia vương võ đi nhanh tiến lên, đem kim tệ gói to thu hồi, lại giữ chặt kêu thảm thiết liên tục, đầy đất quay cuồng nam tử cả giận nói: "Lão Thất, sao lại thế này?"
"Của ta chân, của ta gãy chân, là nàng, nhất định là nàng động thủ chân." Kia lão Thất giờ phút này mồ hôi chảy đầy mặt, hai tay ôm lấy của hắn đầu gối, phẫn nộ nhìn về phía Phạm Thiên La.
"Cái gì? Làm sao có thể? Nàng căn bản không nhúc nhích ngươi!" Vương võ khiếp sợ nói, sau đó thân thủ sờ của hắn đầu gối, mới phát hiện bên trong xương cốt tựa hồ đều nát, nhất thời sắc mặt hoảng sợ.
Xem náo nhiệt dân chúng đều ào ào nghị luận, bất quá rất nhiều đều là vui sướng khi người gặp họa, cũng có rất nhiều người trợn mắt há hốc mồm, bởi vì căn bản không có nhân nhìn đến có nhân động thủ, mà bọn họ cũng đều biết kia lão Thất chân phía trước là giả vờ.
"Chúng ta đi thôi." Phạm Thiên La xoay người đối mặt sau Mặc Tinh Thần nói.
Mặc Tinh Thần gật gật đầu, khóe miệng có điểm nếu có chút giống như vô mỉm cười, người khác không biết, nhưng hắn lại sao lại không biết, này tiểu nha đầu quả nhiên không là hội chịu thiệt chủ.
"Đứng lại!" Vương võ thân cao mã đại thân thể đổ ở Phạm Thiên La trước mặt, khác xem náo nhiệt nhân lập tức đều lui về sau đi, biết tiếp được đi chỉ sợ sẽ có bạo lực huyết tinh trường hợp, dù sao đối này ba cái tên quen thuộc mọi người biết, bọn họ cũng không phải là dễ chọc mặt hàng.
"Di, vị này đại ca, ta tiền bồi còn có chuyện gì?" Phạm Thiên La chớp hạ mắt to, có điểm vô tội nhìn vương võ.
"Xú nha đầu, vừa rồi ngươi làm cái gì? Đừng cho lão tử trang vô tội!" Vương võ hai mắt trừng trừng, khí thế hung ác lộ.
Phạm Thiên La nhăn lại khuôn mặt nhỏ nhắn, một bộ khóc tang bộ dáng nói: "Đại ca, ta không là trả thù lao sao? Một chân một ngàn kim tệ, ta không thiếu cấp a? Vốn đang cho rằng này đại thúc là giả trang , nếu là thật gãy chân, ta cũng bồi cam tâm tình nguyện, này không là thanh toán xong sao? Mọi người nói đúng không đúng vậy?"
"Đối, đối, đối, tiểu cô nương quả thật bồi tiền ." Có người ở trong đám người ồn ào nói.
"Một chân một ngàn kim tệ, hắn này chân đủ đáng giá ." Có người cười đứng lên.
Vương võ ba người sắc mặt xanh trắng giao thoa, kia gãy chân lão Thất uống thuốc rồi đan tựa hồ dễ chịu chút, hai mắt lập tức âm ngoan nhìn chằm chằm Phạm Thiên La cả giận nói: "Lão tử căn bản không gãy chân! Là ngươi vừa rồi sử cái gì yêu thuật, đem ta chân làm chặt đứt! Hiện tại còn muốn chạy? Không có cửa đâu!"
"Nga!" Toàn bộ dân chúng đều khóc thút thít đứng lên, vương võ tức giận đến hoành kia nam tử liếc mắt một cái nói, "Ngu xuẩn, ngươi cấp lão tử câm miệng!"
Lão Thất ngẩn người, sau đó sắc mặt càng thêm khó coi nói: "Lão đại, chúng ta sợ nàng làm gì! Đắc tội chúng ta diễm môn cũng không kết cục tốt! Tiểu nha đầu, để mạng lại." Nói xong, cư nhiên chân sau nhảy dựng lên, một chưởng hướng Phạm Thiên La chụp đến.
Mặc Tinh Thần thân ảnh vọt đến Phạm Thiên La trước mặt, hai tay phụ lưng, nâng lên một cước, lam quang chợt lóe, trực tiếp đem lão Thất nhảy lên bay ra đi, trong đám người gọi bậy liên tục.
Vương võ ánh mắt kinh sợ nhìn Mặc Tinh Thần, lam quang? Kia không là vương giai thực lực sao? Bọn họ này ba người đều mới thấp tinh đại võ sĩ, xem ra hôm nay là có mắt như mù .
"Thế nào? Xảo trá không đủ, còn muốn giết người sao?" Mặc Tinh Thần khuôn mặt tuấn tú trầm hạ, thân thể thẳng như cọc tiêu, cả người tản mát ra âm lãnh hơi thở, hơi thở trung còn bí mật mang theo một cỗ sắc bén bạo ngược sát khí, nhường toàn trường mọi người cả kinh lặng ngắt như tờ.
Phạm Thiên La sau lưng hắn đi ra, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng lạnh lùng nói: "Nguyên lai các vị đại ca là xảo trá a, ta cũng không thích bị nhân đùa giỡn, như vậy đi, một ngàn kim tệ còn! Lại giao một ngàn kim tệ tinh thần tổn thất phí, bổn cô nương tạm tha các ngươi lúc này đây."
☆, tụ bảo trai
"Nga!" Quần chúng lí lại bộc phát ra hư thanh, hiển nhiên Phạm Thiên La này một phản xảo trá thật sự đủ ngoan .
Bên kia lão Thất kịch liệt ho khan , một khác ngoại cao lớn cái đã chạy tới xem, gặp lão Thất miệng phun máu tươi, tọa không đứng dậy, hiển nhiên bị Mặc Tinh Thần một cước nhảy lên thành trọng thương.
Vương võ tim gan run sợ, ánh mắt nhìn chằm chằm Mặc Tinh Thần cùng Phạm Thiên La, giờ phút này tuy rằng hắn cảm thấy hai người kia tuổi thật nhỏ, nhưng làm cho hắn cảm giác được một cỗ nồng đậm nguy cơ cảm.
"Có nghe thấy không! Kim tệ lấy đến." Mặc Tinh Thần hai mắt che lấp, thanh âm lạnh như hàn băng, giống đâm vào vương võ trên người giống nhau, làm cho hắn cả người đều run lẩy bẩy, rộng rãi trên trán mồ hôi cũng thấm xuất ra.
Mọi người đều ngừng thở nhìn này một màn, đối Phạm Thiên La hai người cũng rất ngạc nhiên, nghĩ rằng này hai vị này không biết là cái nào thế lực lớn tiểu thư cùng thiếu gia, bằng không làm sao có thể như vậy kiêu ngạo đâu?
"Khụ khụ, không biết hai vị là người phương nào? Chúng ta là diễm môn đệ tử, mọi người vẫn là không cần bị thương hòa khí." Vương võ cũng là sĩ diện nhân, nhiều như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm, muốn hắn phản xuất ra một ngàn kim tệ, điều này làm cho hắn về sau ở đông môn phường thị còn thế nào hỗn?
"Hừ, diễm môn có các ngươi này ba cái ác bá thật đúng là nhường bổn cô nương thật thất vọng đâu!" Phạm Thiên La cười lạnh một tiếng, vươn tay đến, "Lấy đến! Đừng vô nghĩa!"
"Ngươi!" Vương võ khó thở, nhưng nhìn đến Mặc Tinh Thần hai tay thượng lam quang bắt đầu khởi động, kinh hãi dưới, cũng chỉ có cấp tốc xuất ra hai túi kim tệ ném đi qua, sau đó xoay người bước đi, "Đắc tội diễm môn, các ngươi sẽ hối hận ." Nói xong chui vào đám người, mang theo kia hai người cấp tốc bỏ chạy.
Phạm Thiên La ước lượng trong tay gói to cười nói: "Xem ra hôm nay có thể có một bữa cơm no đủ a."
"Tiểu cô nương, tiểu thiếu gia, các ngươi vẫn là đi nhanh đi, kia ba cái tên cũng không phải là dễ chọc ." Kia hiệu thuốc tiểu nhị cùng điền vội vàng chạy đến vội la lên.
"Đại thúc, không có quan hệ, diễm môn cũng không phải thật ngưu, đúng rồi, các ngươi có nhân nhìn đến thiên la môn tam đương gia hứa doanh tiểu thư ở nơi nào sao?" Phạm Thiên La nhân cơ hội tìm hiểu hạ tin tức.
Cùng điền ánh mắt sáng ngời nói: "Nguyên lai hai vị là thiên la môn nhân a, ha ha, kia quả thật không cần sợ diễm môn, tam đương gia hẳn là ngay tại bên kia thiên la môn tụ bảo trai."
"Chúng ta không là thiên la môn , chính là tìm tam đương gia có việc." Phạm Thiên La nói xong, cười cùng Mặc Tinh Thần rời đi, mặt sau quần chúng còn tại nghị luận ào ào .
"Này hai tiểu tử kia không đơn giản a, khẳng định là thế lực lớn, có lẽ là hoàng gia hoàng tử cùng công chúa."
"Kia nam thực lực thật mạnh a, còn tuổi nhỏ như vậy cường, cho dù sau lưng không là thế lực lớn, cũng nhất định là có cường giả sư phụ a."
"Nam tiểu ca hảo tuấn tú a, tiểu nha đầu cũng Thủy Linh, trưởng thành cũng không được a."
"Hi vọng bọn họ có năng lực đối phó diễm môn đi."
"Bọn họ nhận thức thiên la môn tam đương gia, ta xem là diễm môn đá đến thiết bản đi!" ...
Phạm Thiên La cùng Mặc Tinh Thần nghe mọi người nghị luận cũng chỉ có lộ ra chút cười khổ, bất quá bọn họ quả thật không sợ diễm môn, bởi vì hai người đều là quang côn, đánh bỏ chạy, bọn họ thượng nơi nào tìm người đi, chính là biết bọn họ là thánh học viện , diễm môn cũng không dám vì điểm việc nhỏ tìm thánh học viện xúi quẩy.
Tụ bảo trai ở chỉnh điều phường thị trung gian đoạn, cũng là nhất đống hai tầng lâu kiến trúc, so thiện hiệu thuốc càng thêm kim bích huy hoàng một ít, cũng đại khí rất nhiều, làm cho người ta trên cảm giác cấp bậc, người bình thường không điểm kim tệ, cũng không dám tùy tiện vào đến.
Cửa có hai cái mặc khôi giáp hộ vệ, nhìn đến Mặc Tinh Thần cùng Phạm Thiên La lại đây, chính là ánh mắt quét tảo, cũng không ngăn trở, làm cho bọn họ trực tiếp đi vào.
"Hai vị công tử tiểu thư tưởng mua chút cái gì, chúng ta tụ bảo trai gì đó đều là thiên tài địa bảo, tuyệt đối không là phổ thông mặt hàng, mua nhiều lắm còn có thể tiện nghi điểm." Một cái loan lưng lão nhân cười tủm tỉm đi tới.
☆, kinh diễm sắc
Phạm Thiên La ánh mắt đảo qua, phương diện này chỉ có ít ỏi vài cái khách nhân, bất quá trong ngăn tủ gì đó cũng là rực rỡ muôn màu, châu quang bảo khí, có các loại tinh mĩ tuyệt luân trang sức, còn có tinh điêu tế mài bãi phóng vật, cũng có các loại ngọc khí lọ, trữ vật nhẫn, còn có chính là các loại luyện khí tài liệu, ma hạch, đá quý. Mặc Tinh Thần vừa tiến đến, đã bị kia luyện khí tài liệu ngăn tủ hấp dẫn ở.
"Cụ ông, xin hỏi các ngươi tam đương gia hứa doanh cô nương ở sao?" Phạm Thiên La ý cười thân thiết hỏi lão chưởng quầy.
Lão chưởng quầy lập tức nhìn kỹ Phạm Thiên La liếc mắt một cái sau kinh ngạc dò hỏi: "Tiểu cô nương nhận thức chúng ta tam đương gia?"
"Ân, mời ngươi nói cho nàng, đều yển thành Phạm Thiên La cùng Tinh Mang Cốc Mặc Tinh Thần tìm đến nàng." Phạm Thiên La hạ giọng có lễ nói.
"Hảo hảo, lão phu cái này đi, tam đương gia hôm nay vừa vặn ở trong này, các ngươi chờ chờ một hồi." Lão chưởng quầy gặp hai người khí chất bất phàm, cũng không dám chậm trễ, huống chi Phạm Thiên La như vậy có lễ phép, lão nhân gia cũng thật cao hứng.
Mặc Tinh Thần đứng ở một cái ngăn tủ tiền không có ra tiếng, Phạm Thiên La đi qua, thấy hắn chính nhìn chằm chằm một khối màu lam tảng đá hỏi: "Đây là cái gì?"
"Tinh diệu thạch, tăng mạnh vương giai binh khí lực công kích." Mặc Tinh Thần hấp khẩu khí nói.
Phạm Thiên La giật mình nói: "Của ta binh khí có thể hay không dùng? Ta có một viên tứ hạch hỏa hệ ma hạch, còn không có được khảm."
"Của ngươi ngọc sát côn?" Mặc Tinh Thần quay đầu xem nàng.
Phạm Thiên La gật gật đầu, trong lòng nhớ tới Tiểu Điêu lời nói, tốt nhất nhường một cái có thực lực tứ phẩm luyện khí sư đến thao tác tương đối hảo.
Mặc Tinh Thần nhăn nhíu mày nói: "Của ngươi ngọc sát bổng tài liệu đặc thù, không cần này, được khảm ma hạch là có thể , bất quá thứ này có thể tăng mạnh của ngươi vô hạch binh khí phượng linh thương, ngươi muốn cho phượng linh thương được khảm ma hạch sao?"
Phạm Thiên La lập tức vui vẻ nói: "Đương nhiên tưởng a." Nàng luôn luôn nhớ được bản thân không thể dễ dàng vận dụng ngọc sát bổng, hi vọng ở học viện kia hai lần sẽ không cấp bản thân mang đến phiền toái, bất quá nếu là phượng linh thương uy lực tăng mạnh lời nói, nàng là có thể thiếu ỷ lại ngọc sát côn .
"Ta hiện tại chính là nhị phẩm luyện khí sư, bất quá ta cần tốt chút binh khí đến luyện tập, của ngươi phượng linh thương có thể cho ta dùng để luyện tập sao?" Mặc Tinh Thần tinh mâu thâm thúy nhìn nàng.
Phạm Thiên La sửng sốt sau cười duyên nói: "Đương nhiên có thể, ta tin tưởng ngươi hội bắt nó trở nên lợi hại hơn ."
Mặc Tinh Thần nhất thời trong lòng chấn động, loại này bị tín nhiệm cảm Giác Chân hảo, không khỏi cương nghị khuôn mặt tuấn tú nhu hòa xuống dưới, nhìn của nàng ánh mắt cũng nhu dậy lên.
"Tiểu La! Tinh thần!" Một kinh hỉ giọng nữ ở phía sau vang lên.
Hai người lập tức xoay người nhìn lại, chỉ thấy hứa doanh một thân màu hồng sắc, mặt trên là quần áo nịt, phía dưới cũng là đại làn váy, đem của nàng đường cong phác họa linh lung nóng bỏng, nhường nữ nhân tâm sinh ghen tị, nhường nam nhân tà hỏa mọc lan tràn, tuyệt đối là một viên thành thục đào mật a.
"Hứa doanh tỷ tỷ." Phạm Thiên La cũng là hai mắt sáng lên, ngay cả nàng cũng không thể tránh được loại này khêu gợi sắc đẹp a.
Ánh mắt nhìn đến nàng phía sau, là một nam một nữ hai người trẻ tuổi, trong đó nàng kia tựa hồ không so nàng phần lớn thiếu, ước chừng mười ba bốn tuổi, bộ dạng rất là xinh đẹp, một đôi mắt sáng long lanh chăm chú vào Mặc Tinh Thần trên người, đầy mắt kinh diễm.
Bên người nàng nam tử ước chừng mười bảy mười tám tuổi, cũng là tuấn tú mỹ nam tử, chính là nhường Phạm Thiên La cảm giác có điểm son khí, hẳn là nơi nào đại thiếu gia.
Gặp qua giống Tư Mã Hoàng Vũ kia chờ âm nhu mĩ nam cùng Mộ Vũ cái loại này thanh tú khốc ca, này nam nhân đến là chưa cho Phạm Thiên La bao lớn ấn tượng.

《 thí vương sát phượng: Bao cỏ thất tiểu thư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ