A Yên là cái ảnh hậu, ở 26 tuổi năm ấy đoạt được đại mãn quán. Vì thế hoạn có tình cảm thiếu hụt chứng nàng, lựa chọn ở hoàn mỹ nhất thời điểm kết thúc sinh mệnh, kết quả tử vong lúc sau bị hệ thống lựa chọn.
Hệ thống nhiệm vụ: Giúp thân chủ hoàn thành tâm nguyện
Yêu cầu 1: Dùng thân chủ tính cách
Yêu cầu 2: Không thể dùng bàn tay vàng
A Yên: Không có hứng thú, tình nguyện nằm thi
Hệ thống: Có thể ngủ nam chủ nga ~
A Yên: Nhưng
Nàng là cái diễn viên, trong đầu có rất nhiều cảm thấy thẹn tiểu kịch bản, cái gì truy thê hỏa táng tràng, cầm tù play, thế thân ngạnh, ngược luyến tình thâm, cường cưới hào đoạt, tính vô tri, muội khống, np… Nhưng quảng điện kia mấy năm tra đến nghiêm, không đến diễn. Vì thế A Yên đem trong đầu ác thú vị toàn bộ ở các trên thế giới diễn, nhưng mà chơi chơi phát hiện chơi quá trớn…
-
Một, cao lãnh giáo thảo VS ôn nhu hoa hậu giảng đường ( ngược nam chủ tâm ngược nữ chủ thân 1v1)
Giáo thảo yêu bạn cùng phòng bạn gái, ở tránh né khắc chế không có kết quả sau, lựa chọn cường thủ hào đoạt
Hắn từng bước ép sát, nàng chỉ nghĩ thoát đi.
Hắn dùng hết thủ đoạn bẻ gãy nàng cánh, lại phát hiện mất đi cánh chim chim chóc chỉ có đường chết một cái.
( ta tưởng viết một cái cường cưới hào đoạt chân chính nên có chuyện xưa phát triển, chân chính ngược xong nam chủ, mới he )
Mặt sau rất nhiều np, tiểu khả ái nhóm đừng nóng vội nga ~
Cao HNPH ngược tâm mau xuyên nữ tính hướng
╔════════════════
⧱Truyện được convert bởi 💐 Vespertine 💐.
⧱Vui lòng nghi rõ “Nguồn: Vespertine” khi re-upload, edit, giới thiệu truyện.
⧱Cân nhắc tham gia group Facebook: http://bit.ly/FBGroupVes022019
╚════════════════
❋ xem văn phải biết ( ẩn tình tiết cùng nhân vật phân tích )
1, về viết thư ước nguyện ban đầu
Viết 《 nam chủ đều yêu ta 》 là bởi vì trong đầu có rất nhiều tiểu YY, những cái đó năm thật sự xem qua rất nhiều tiểu thuyết, ha ha. Mỗi lần đều bị một ít ngạnh lộng khóc, liền nghĩ đến thử xem chính mình viết.
2, về chuyện xưa đại cương
Kỳ thật ta man lo lắng, sợ tình tiết đi hướng cùng các ngươi tưởng không giống nhau, tiểu khả ái các ngươi xem xong sau có thể không hài lòng, nhưng ngàn vạn không cần cảm thấy ta viết băng rồi ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Nam chính đều yêu ta (H)
General FictionHán Việt: Nam chủ đô ái ngã ( khoái xuyên kịch tình cao h) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cẩu huyết , NP , Đô thị tình d...