Chap 1: Hiểu lầm và những nút thắt!
“Một buổi chiều tẻ nhạt!” Anh lầu bầu trong miệng, rồi chỉnh lại vạt áo, bước xuống xe, lầm lũi bước về phía thang máy của khu chung cư.
Nếu như là những ngày khác, anh đã huýt sao, nhảy tung lên để về căn phòng thân yêu của mình rồi. Vì nơi đó cậu cũng đã về trước và hiển nhiên đang đợi anh (tưởng bở). Mấy hôm nay Donghae đã tránh mặt anh rồi, anh không biết phải làm sao nữa, cậu mà giận thì chỉ có trời mới biết lí do.>.<
Một căn hộ nhiều phòng dành cho tất cả các thành viên của SJ, cuộc sống như vậy rất tốt, anh đã quen với cuộc sống cùng các thành viên như thế, và cả cậu nữa, cậu không thể sống ở nơi nào mà không có người thân quen, điều đó anh biết rõ hơn ai hết. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi Teukie hyung nhập ngũ. Phải rồi, Teukie hyung đã nhập ngũ được mấy tuần rồi đấy, anh đã cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trong mọi việc, Teukie hyung đi đã để lại một khoảng trống rất lớn, với cả các thành viên và với cả các ELF nữa. Thật sự rất khó để bù vào, và hầu như là không thể bù đắp được khoảng trống đó. Anh đã phải cố gắng vui vẻ, cố gắng tỏ ra tếu táo, đùa mọi người rằng anh se là leader mới của nhóm, cố gắng tỏ vẻ anh rất vui mừng vì điều đó, rất vui mừng...
Nhưng thật sự thì cũng chẳng thể che mắt được các fans, chứ đừng nói gì đến các thành viên. Anh thật sự rất buồn và đã trốn vào một góc mà khóc, cậu cũng thế, Donghae của anh ấy, hai đêm trước và đêm sau khi Teukie hyung rời đi, cậu đã gục vào vai anh mà khóc. Anh biết Teukie hyung rất có ý nghĩa đối với cậu, vì với anh cũng thế, Teukie hyung như người cha thứ hai của anh vậy. Mọi người hay đùa hyung ấy là một umma đảm đang, nhưng ai cũng biết hyung ấy rất nghiêm túc trong việc dạy bảo tất cả mọi người, kể cả Heechul hyung là người hay khắc khẩu với hyung ấy nhất thì vẫn phải thừa nhận rằng Teukie hyung luôn dìu dắt các anh như một người cha nghiêm khắc. Luôn luôn nhận lấy những thứ rắc rối của mọi người mà không hề phàn nàn hay kêu ca gì.
Đối với anh, anh đã nhận lấy cái trách nhiệm làm khuây khỏa mọi người, cố gắng lấp vơi đi chỗ trống mà Teukie hyung đã bỏ lại, anh luôn luôn cố gắng mạnh mẽ, hài hước với tất cả mọi chuyện. Lên truyền hình, báo chí, anh không quên nhắc nhở các fans rằng anh sẽ thực hiện thật tốt vai trò leader, xoa dịu mọi người trước cú sốc khi Teukie hyung đi. Đó đúng thật là một cú sốc, dù đã biết trước.
Anh tưởng anh đã làm rất tốt, nhưng thật sự thì anh vẫn rất còn non kém. Anh không thể trở thành một người mạnh mẽ như Teukie hyung được. Một vài việc rắc rối đã xảy đến khi Teukie hyung nhập ngũ. Bình thường thì những rắc rối vẫn đến thường xuyên, vì rắc rối luôn đồng hành với các anh mà, nhưng khi có Teukie hyung ở đây, những rắc rối đó không bao giờ các anh phải quan tâm đến. Giờ thì khác rồi, Teukie hyung đã không còn ở bên, mà cái rắc rối này lại rơi trúng đầu anh mới khốn nạn thay. Chỉ một tấm hình selca đã gây nên sóng gió. Ban đầu anh đã không để ý đến nó, vì thực ra anh cũng không hề biết. Cho đến khi chính cậu đã cho anh xem bức hình đó với một thái độ lãnh đạm.
“Cậu xem cái này đi, Eunhyuk à!” Cậu chỉ nói thế rồi bỏ anh lại với cái lap, vào phòng đi ngủ.
Anh nhìn vào và giật mình, đây là hình anh chụp cùng IU lúc cô bé bị ốm và bọn anh đã đến thăm mà? Nhưng khoan, sao nó lại thế này? Rõ ràng tấm ảnh đã bị chỉnh sửa? IU đã đăng nó lên sao? Anh không hiểu chuyện gì cả.