Jungkookie ! Anh yêu em !
Em thì không yêu anh đâu.... mà là thương anh đó !Gả cho anh nhé ? Jungkook !
Em tất nhiên là đồng ý rồiVợ à... đêm nay là đêm Tân hôn đó !
Áaaaa... anh lưu manh!! Buông em raaaaEm có thai rồi !
Thật sao... vậy là anh sắp được làm papa rồi ! Jungkookie ! Anh thương em nhiều lắm !Sau này em muốn đặt tên con là gì ?
Miễn là anh chọn ! Em đều sẽ yêu thích !Kim Taeho ! Con không được giành Jungkook với ta !
Được rồi... hai ba con thiệt tình đó ! Ta là người của Kim Taehyung và là appa của con trai có được chưa nào ?Đó là khoảng thời gian hạnh phúc của một gia đình nhỏ với ba người . Một căn nhà chứa chan tình yêu thương . Nhưng đó chỉ là trước đây thôi.... là kỉ niệm... một kỉ niệm rất đẹp...
- Anh à . Anh dùng cơm với con với em này . Taeho đã đợi anh rất lâu đó !
- Hôm nay anh bận ! Hai ba con cứ ăn đi !- Taehyung ah ! Hôm nay ta dẫn con đi chơi nhé ! Lâu rồi Taeho không được đi công viên giải trí !
- Đúng đó papa !
- Ta có nhiều hồ sơ phải duyệt ! Hai người cứ đi đi- Taehyung ! Tuần sau chúng ta dẫn Taeho đi đảo Maldives nhé ! Taeho được nghỉ hè rồi đó !
- Papa Taeho muốn tắm biển !
- Tuần sau anh bận phải đi công tác và ký hợp đồng rất nhiều ! Để dịp khác nhé !_____
- Taehyung ! Anh về rồi . Em có chuyện muốn...._ Jungkook chưa kịp dứt câu thì Taehyung đã lên tiếng trước
- Anh rất bận ! Không thể nghe em nói được !
- Chỉ một chút thôi... không được sao anh ?_ cậu lặng lẽ cúi đầu
- Được rồi... có chuyện gì em nói nhanh đi !
- Anh xem cái này đi !_ cậu đưa một tờ giấy trắng mực đen in lên những dòng chữ mà chính hắn khi đọc xong cũng chẳng thể nào giấu được vẻ bất ngờ .
- Jungkook ? Chuyện này là sao vậy hả ?_ giọng hắn có chút giận dữ lẫn gấp gáp
- Là ly hôn ! Anh không thấy sao ?_ cậu nói với vẻ bình thản làm cho Taehyung tức giận đập bàn mà lớn tiếng hơn
- Tại sao em lại làm vậy hả ? Anh có gì không tốt với em sao ?
- Được.. vậy em hỏi anh . Những lúc anh đi làm về . Taeho và em ngồi đợi anh đến khuya chỉ để cùng ăn một bữa cơm gia đình . Ấy thế lúc anh về tới , anh sẵn sàng từ chối . Em muốn anh dẫn con đi chơi cho Taeho thoải mái . Anh bỏ lại cho em chữ bận . Kỳ nghỉ hè , em muốn gia đình ta được đi chơi cùng nhau . Anh lại nói một lý do chỉ là công việc , công tác , ký kết hợp đồng.. ha ... Em hỏi anh.... rốt cuộc là em và con là gì trong mắt anh ?_ Jungkook cười chua chát nói trong nước mắt . Khoảng thời gian trước kia họ rất hạnh phúc ... nhưng bây giờ Taehyung cứ mãi cắm đầu vào công việc . Một chút thời gian cũng không dành được cho cậu và nhóc Taeho... có gia đình nào như vậy không chứ...
- Jungkook ! Em cũng biết anh rất bận ! Không phải anh không muốn dành thời gian cho con và em mà là anh có quá nhiều công việc em có hiểu không ?_ Hắn bực tức nói với cậu
- Vậy em hỏi anh... anh chọn em... hay chọn công việc của anh... ?
- Jungkook ! Em đừng trẻ con nữa !
- Ha... đúng rồi... em trẻ con ! Em trẻ con lắm . Thế nên chúng ta ly hôn đi ! Để giải thoát cho nhau ! Em đã chán cái cảnh sống trong một gia đình không mang một tí hơi ấm gia đình này rồi . Chấm dứt đi !_ Cậu nói từng câu mà lòng rất đau . Người đàn ông của cậu bảo rằng cậu trẻ con chỉ vì công việc của hắn . Vậy thì cậu hiểu rồi...
- Jungkook... em đừng như vậy nữa ! Anh xin em ! Anh hứa sẽ giành thời gian cho em và con nhiều hơn !_ Hắn nắm lấy tay cậu khẩn thiết cầu mong
- Em đã ký đơn rồi... chỉ còn lại anh thôi... em sẽ lo cho Taeho ! Anh cứ làm việc tiếp đi !_ cậu buông tay hắn ra nói . Từ đâu Taeho chạy đến
- Appa..._ Taeho níu lấy tay cậu
- Anh xin em Jungkook... đừng đi có được không em..._ lúc này hắn hoảng loạn đến nỗi ôm chặt lấy cậu vào lòng . Chỉ cần nới lỏng một chút cậu sẽ mãi mãi rời khỏi hắn
- Lời em đã quyết ! Xin lỗi ! Anh biết em là người như thế nào đúng chứ... chúc anh hạnh phúc ! Còn Taeho... con có muốn đi với ta không?_ Jungkook cố gắng giữ một giọng bình tĩnh nhất có thể để không yếu lòng
- Taeho muốn ở với papa !_ nhóc ấy ôm lấy người Taehyung . Rất muốn đi với cậu nhưng nhìn papa nhóc không nỡ đâu...
- Được ! Anh nhớ phải chăm sóc cho con thật tốt... em đi....
Hạnh phúc tưởng chừng như trước mắt . Chỉ vì một chút vô tâm mà đánh mất đi tình yêu của mình liệu có phải là đáng trách lắm hay không... hối hận sao?... đã muộn mất rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Công việc là thứ khiến ta xa nhau [ TAEGUK ]
Fanfictioncốt truyện theo hướng gương vỡ lại lành . Nói đến đây thì chắc chắn kết sẽ HE rồi nhaaa