Chapter 14 Bar

196 9 8
                                    

A/N: Bumabawi ako. hihihi. Churi late update.

Try ko pa maya update, ENJOY!!!

COMMENT po para ganahan XD

--------------

Chapter 14 D' Bar. Ü

<Suzie's POV>

Exact 8:30pm na ng dumating ako sa hause nila Mia.

"PEEEEEEEEP!!! PEEEEEEEEEP!!" busina ni manong drayber.

Bumaba na ko ng kotse, sakto namang lumabas na si Mia. Nang makita ko sya..

ng makita ko sya....

ng makita ko sya....

"waaaaaaaaaaaaaaah!" sabay tadtad ng kurot ko sa kanya.

"Ooooo-oucch! sto-oucch!! aray!!!" teka wait!!!! Bakit mo ko sinasadista friend huhuhu" Nagtatakang tanong nya habang hinihimas yung pinangkukurot ko sa kanya.

eh sino ba namang matutuwa sa suot nya??? I mean, di naman sa panget, eh di naman bagay sa occasion eh?

Black jeans at yung t-shirt nyang may signature ni hello kitty?? Nahiya naman tuloy tong damit ko. =___=

"Wow, at nagtanong ka pa?" sabay tinuro ko ang suot nya...

"Blackjeans at t-shirt?? Ano ka? Bibili ng suka sa kanto?? May gimik po tayo ineng.

"Ehhh ano naman kasi, ano naman pala dapat?? Katulad ng suot mo??? Eh Blouse nga wala ako, yan pa? =___=" nagbuntong hininga sya.

"Kaw talaga friend!! Tara na nga!" I pulled her papasok sa car.

"Manong, sa bahay po!"

*****

<Mia's POV>

"Friendd!! Ang ganda ganda mo na talaga!! Need mo lang pala ng make over ko eh! Mwahahaha!" kanina pa kong naririndi kauulit ni Suzie na ang ganda ganda ko raw "kuno."Ases.

Ganun talaga ako kapangit, pag walang make over??? Di naman ahh. XD

"Bagay pala sayo yang red na blouse, dapat dati ko pa ibinigay sayo" sambit uli ni Suzie.

Grabe, takip nalang kaya ako ng takip sa legs ko gamit ang pouch, pano ba naman almost half dress ang ipinasuot ng bruhildang to.

"Nako, eh hindi ko naman to magagamit, san ko naman masusuot to?" sagot ko sa kanya.

"uhmmmmm..." nag-isip pa sya while her finger ay nakalagay sa chin nya..

"Sa school kaya?? o kaya naman pag mag trabaho ka na sa Bar?"

Agad nanlaki ang mga mata ko, alam kong napansin yun ni Suzie.

"JOKE JOKE JOKE! Peace tayo friend!"

^___^v

Hahaha. Natakot.

Nakarating na kami sa pupuntahan namin, RestoBar??? Pagpasok namin may mga sumalubong saming group of people, ka-age lang rin ata namin.

"Guys! Here's my bestftiend Mia, Mia mga friends ko, schoolmate din natin yan" pakilala nya dun sa mga kasama nya.

"Hi Miss? Napansin ko lang ha?? Are you staring at me? Baka matunaw ako." napatingin ako dun sa isang guy sabay wink nya sakin.

Bwaaaaaaaaaaaaaah!!! Mukang punso naman. Kapal kapal! Feeler!!

"Lets go?" nagsalita naman yung isang girl na mejo maliit pero maganda din.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 17, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wanted: Lover Espiya &lt;ON GOING&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon