5/2/2020 - 14/12/2020
Hic well thì cuối cùng Độc Chiếm cũng đã kết thúc thật rùi các cậu ơiii:(, lúc đầu tớ còn tự hỏi đến bao giờ mới có thể type xong nổi 139 chap cùng 3000 đến 5000 từ như vậy, nhưng mà giờ lại hâm dở than rằng sao thời gian trôi nhanh thếTT. Tớ quyết định viết thêm chap này để tổng kết trải nghiệm đồng hành cùng tác phẩm này suốt một năm qua và muốn tâm sự với các cậu một chút...
《1》Thứ nhất là về cơ duyên xuất hiện và tiến trình tạo ra cái fic siu to khổng lồ này. Tớ đọc tác phẩm gốc của Độc Chiếm lần đầu tiên cách đây cũng phải gần ba bốn năm rồi, lúc đó tớ đọc ở Wattpad của chị king_freya, chị ấy đã reup lại của chị Sagillena(các cậu cũng có thể vào các trang web khác để tìm đọc nếu chẳng may watt bị ốm nha). Tầm một năm sau đó tớ mới quay trở lại nick của chị ấy và đọc full 70 chap(hihi vì một chap của nó quá dài nên tớ mới phải tách đôi như vậy ạ) được, hình như lúc đó chị tác giả cũng mới hoàn xong bộ truyện đỉnh cao này ấy.
Bởi vì plot, twist, câu thoại rồi tới bối cảnh, các tuyến nhân vật và ty tỷ thứ khác quá ư là hợp gu của tớ luôn(tớ mê các thể loại âu văn hoặc royal kiểu này á, chắc có nhiều cậu giống tớ vì đọc thỏa mãn trí tưởng tượng thật sự:v) nên tớ cứ đọc đi đọc lại hoài, nhất là mấy cảnh ngược tơi tả của mấy ông bà sao(truyện gốc theo motip 12cs), đồng thời lúc đó tớ cũng vừa mới bắt đầu bị thế giới kpop dụ hoặc nữa. So yeah... và chuyện gì đến cũng phải đến, tớ bất ngờ trở thành shipper lúc nào không hay, đam mê đọc fanfic, mà thuyền đầu tiên tớ nhảy là Jungri:)).
Rồi một ngày đẹp trời nào đó, chắc phải tầm vài tháng sau khi đọc Độc Chiếm 12cs, tớ lại hứng thú tìm nó lại, thì bất ngờ Watt đề xuất cái fic tên là Bangpink: Độc Chiếm=))). Ban đầu tớ chỉ chèo Bangbel thôi, ai dè tò mò vô đọc thử bỗng yêu Minchae và Jinsoo ghê gớm, cơ mà couple khiến tớ ám ảnh nhất trong ver đó phải kể đến Yoonrene, cũng chính là bản Bangpink của Wenga trong fic tớ:). Chà phải nói thế nào nhỉ, bây giờ ngẫm lại cái đoạn thay da đổi thịt, đeo tròng nhuộm tóc chỉ có Wendy mới hợp nhất thôi, nhưng Irene cũng đáng eo chả kém cạnh, tớ còn từng muốn làm fmv về Yoonrene luôn á.
Hiện tại các cậu không thể tìm được bản Bangpink này nữa đâu, và tớ cũng không còn nhớ tên bạn chuyển ver nữa vì bạn ấy đã xóa fic rồi. Nhưng nếu các cậu thắc mắc các couple trong đó là những ai thì tớ sẽ bật mí chun chút ạ, chưa đọc nên chắc không bị ảnh hưởng sau dư âm của bản Bangbel đâu nhỉ^^:
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC CHIẾM [ FULL ]
FanfictionTruyện đang trong quá trình chỉnh sửa từ Lowercase sang Uppercase và tên các nhân vật, vậy nên mong các cậu thông cảm nếu chẳng may tụt mood khi đọc nhé:< VĂN ÁN: Chúng ta sẽ yêu, yêu nhau thêm lần nữa, tưởng chừng phát cuồng trong cơn khát. Hãy nh...