Prologue

5 0 0
                                    

My Gosh, Kuya Herse ang tagal mo ng Single. Buti kinakaya mo pa? Sabi ni Karla.

(Siya ang artistahin sa circle of friends namin, maputi, makinig, elegante at higit sa lahat anak mayaman pero hindi nya pinaparamdam samin magbabarkada na Mayaman sya)

Oo nga Kuya! Magjowa ka Na kasi, hanapan ka namin bilis, Sabat ni Aldz.

(Yan ang isa sa circle of friends din ni Herse, si Aldz ang bunso ng tropa! Inosente pa yan sa larangan ng pag-ibig pero mahilig magbasa ng AU sa Twitter at manood ng sex scandal hahaha)

Haynaku! Tigilan niyo nga ako Karla at Aldz, Masaya naman ako na todo support tayo sa BrightWin diba? Brightwin lang sapat na. Yiieeeee!!! Teka, nasaan ba sina Dani and Zaldy? Bakit parang palagi silang Wala? - Sambit ni Herse.

(Si Herse, 8 years ng Single, masaya naman sya sa tinatakbo ng career nya sa Canada, hindi naman siya Pangit, choosy lang siguro at nadala na rin sa past relationship nya 8 years ago, kaya hindi na ulit sumugal sa pag-ibig)

Oh! Ayan na pala sina Dani at Zaldy, Sabi ni Karla.

Hi! Guysssss! Sigaw ni Dani.
(Si Dani, maliit pero cute na babae, mahilig magtiktok. Madaming raket Sa buhay)

Hi! Kuya, hi guys! Sorry Na late din ako, kasi naman alam niyo na, call center ang lolo nyo.
(Yan naman si Zaldy palaging missing in action Sa mga lakad namin para kasing bampira Gising Na Gising sa gabi)

Make It Happen ( A Filipino Story of Love & Friendship)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon