41-50

717 39 3
                                    

41, Quả Trà ái muội mời

Mạnh Dao: Giống như không có người hỏi ngươi phong thấp.

“Cái kia, ngươi như thế nào sẽ ở tại trong sơn động? Quả tiểu thư không phải người địa phương sao?”

Quả Trà nghe nàng cùng cái trinh thám giống nhau tiếp tục truy tra chính mình, nàng lập tức ngoan hạ tâm quyết định cho chính mình biên nguyên bộ. Đỡ phải cái này tràn đầy lòng hiếu kỳ tiểu quỷ đầu ở ăn cơm thời điểm, luôn nhìn chằm chằm chính mình hỏi tới hỏi lui.

Nàng dứt khoát nói: “Ta từ nhỏ trụ ở nông thôn, sau lại mới đến đến kinh Nguyên Thị nhập tịch.”

“Ta là gia gia mang đại, gia gia ghét bỏ ta ăn nhiều, liền đóng gói mấy cái bánh bột bắp làm ta lăn đến thành phố lớn chính mình phấn đấu, còn hảo Vương tỷ thưởng thức ta, mang ta nhập bay vọt công ty, làm ta có thể có hiện tại thể diện.”

“Còn có thể cùng Phi tổng ăn cơm.”

“Ngươi nói phải không? Phi tổng.”

Quả Trà nhìn về phía Phi tổng khi, nàng đáng thương hề hề biểu tình rơi vào rồi Phi tổng đáy mắt, làm Phi tổng đồng tử theo run rẩy, chấn động, trên ngực kia đã sáng tỏ yêu quý chi tâm, dần dần ở nóng bỏng. Nóng bỏng hô hấp dồn dập, lệnh nàng tâm nại cào ngứa.

“Quả, Quả Trà.”

“Ta.”

Mạnh Dao đột ngột thanh âm đánh gãy: “Cái gì bánh bột bắp, là bắp hồ làm sao? Cái kia có thể ăn no sao?”

“Chưa cho ngươi điểm tiền sao?”

Quả Trà: Thật đúng là muốn đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế!

Quả Trà mới ấp ủ tốt bầu không khí cảm, giống như toàn bộ bầu không khí liền Phi tổng một người trúng chiêu.

Mạnh Dao hoàn toàn không có việc gì.

Mạnh Dao tức khắc cảnh giác mà nhìn Quả Trà, thật là lợi hại mị hoặc chi thuật, nói mấy câu, một cái đơn giản biểu tình, nàng tỷ học bá bằng hữu liền trúng chiêu.

Quả nhiên, người này mặc dù là người, cũng khẳng định cùng yêu có nhất định liên hệ cùng quan hệ.

Phi tổng trong mắt hàm một tia trong suốt chi thải, đang ở lập loè, nàng hơi hơi bế mắt áp xuống này cổ táo ý, chờ mở to mắt, có lẽ là ánh sáng quá chói mắt, một giọt nước mắt từ Phi tổng gương mặt chảy xuống, tích ở màu trắng cơm bố thượng.

Quả Trà trơ mắt mà nhìn này một giọt khả năng bao hàm về nàng mà sinh ra cảm xúc, nàng nháy mắt dại ra ở.

“Phi tổng, kỳ thật ta nói đều không phải thật sự.”

Phi tổng bị chính mình này một giọt không thể hiểu được nước mắt cũng cấp lộng ngốc.

Quả Trà có điểm đau lòng.

Nàng vừa mới nói kia phiên lời nói là tới qua loa lấy lệ Mạnh Dao, không nghĩ tới Phi tổng thật sự.

Lúc này liền nàng cũng nói không nên lời tiếp tục nói bừa nói.

[BHTT] [QT] Thao Thiết Tiểu Thực Bá - Lưu Ly Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ