101, Quả Trà ăn ý
Quả Trà có đáp án? Phi tổng trong đầu hiện lên ý niệm, Quả Trà lại không có tiếp tục nói tiếp, tựa hồ là tính toán chính mình xử lý.
Huống chi, Thao Thiết là tầm thường yêu thú không thể đối phó tồn tại. Cho nên chỉ có thể làm Quả Trà chính mình tự mình ra mặt, nàng không thể giúp đỡ vội liền tận lực đừng kéo chân sau.
Nàng nói: “Vô luận ngươi tưởng như thế nào đối phó phía trước gặp được khó khăn, ta đều duy trì ngươi.”
Phi tổng cùng nàng đã trở nên phi thường có ăn ý, hiện tại chẳng sợ cái gì đều không nói, chỉ cần một ánh mắt một động tác là có thể cảm ứng được nàng suy nghĩ.
Quả Trà vốn đang tưởng trước tiên ở Phi tổng làm nàng không cần lo lắng cho mình, kết quả Phi tổng trước tiên một bước.
Nàng cảm thấy phi thường giật mình: “Phi nhi, ngươi có phải hay không đoán được ta kế tiếp muốn làm cái gì sao?”
Phi tổng dời đi đề tài nói: “Ta còn không có đối với ngươi nhớ nhung suy nghĩ đến không người chi kính nông nỗi.”
Hai người bọn nàng giống như là ở đánh đố, bên cạnh Mạnh Thu cùng Tô Cần Thọ nghe được hảo hảo, vốn dĩ muốn biết bước tiếp theo sẽ làm cái gì, kết quả các nàng ngậm miệng không nói chuyện.
Ngược lại lại bắt đầu tú nổi lên ân ái.
Mạnh Thu nói: “Ta đã không phải trước kia ta, hoàn toàn có thể giúp đỡ vội.”
Nàng nho nhỏ kháng nghị, cũng không có khiến cho Quả Trà coi trọng, còn khiến cho Quả Trà không mở miệng không được nhắc nhở nàng: “Ngươi là Phi nhi người bên cạnh, ta hy vọng từ hôm nay trở đi muốn cùng Phi nhi một tấc cũng không rời, rốt cuộc ngươi bị bắt, cũng có thể ảnh hưởng Phi nhi.”
Quả Trà nói lại nhìn về phía Tô Cần Thọ, này chỉ tiểu hồ ly tuy rằng không gì dùng, nhưng dù sao cũng là Mạnh Thu về sau thủ trưởng, Mạnh Thu nếu muốn ở yêu thú giới dừng chân, nhất định phải ở cánh chim không đầy trước, đãi ở Tô Cần Thọ địa bàn trưởng thành mới được.
Nếu không, nàng một không có thể hồi nhân gian, nhị nếu không thể ở tân thế giới thích ứng, cũng chỉ có một cái kết cục. Tử lộ một cái.
“Mạnh Thu, ta hy vọng ngươi hảo hảo nhớ kỹ, ngươi linh cảm cùng bùa chú là ngươi ưu thế, cùng chi, thân phận của ngươi cũng phi thường đặc thù. Rốt cuộc khen dị thế sinh vật, không phải nguyên trụ dân.”
“Nói không chừng ngươi sẽ gặp đến bài xích, nếu muốn chân chính dung nhập nơi này, nhất định phải có thể có lập với một phương thực lực.”
Đột nhiên bị nhắc nhở Mạnh Thu, nàng làm sao không biết chính mình hiện tại nhiều nhỏ yếu, nếu không phải Hồ Tiên thủ lĩnh bảo hộ nàng, nàng nói không chừng sống không được một tháng. Càng đừng nói đương Tô Cần Thọ quân sư. Trên thực tế, nàng cũng không am hiểu động não, chỉ là so với Tô Cần Thọ càng không hảo lừa gạt thôi.
Mạnh Thu nhớ rõ chính mình vừa tới thời điểm, động phủ hạ thần phục các yêu thú, đối Tô Cần Thọ bằng mặt không bằng lòng thái độ, vấn đề Tô Cần Thọ còn không có phát hiện, thật sự là làm nàng cảm thấy phi thường bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thao Thiết Tiểu Thực Bá - Lưu Ly Tiên Thảo
RomantizmTác phẩm: Thao Thiết tiểu thực bá Tác giả: Lưu Ly Tiên Thảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 957 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4464 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1338 Văn chương tích phân: 54,976,036 Thể loại truyện: Nguyê...