121, Quả Trà trở về Thao Thiết lâu
Nàng tâm nháy mắt mềm: “Thao Thiết hài tử không cần dưỡng dục, ta đem nàng ném hồi Thao Thiết lâu, nàng chính mình ở yêu thú giới ngủ nhiều mấy năm là có thể lớn lên, đến lúc đó các ngươi tự nhiên có thể gặp mặt.”
“Thế nào cũng phải đem hài tử đưa qua đi, không có mặt khác biện pháp chiết trung sao? Liền tỷ như thỉnh cầu lão tổ tông hắn có thể thi lấy viện thủ, làm hài tử ổn định lực lượng của chính mình, có thể ở nhân gian nhiều đãi mấy năm.” Phi tổng biết Thao Thiết bản tính, mới sinh ra hài tử thuần khiết nhất, sẽ không phân biệt cái gì. Nhưng nàng cũng không hy vọng hài tử đi lâu như vậy.
Quả Trà không cấm nhíu mày nói: “Chẳng lẽ ngươi muốn trước tiên hồi yêu thú giới, nói vậy, ngươi liền hồi không được nhân gian.”
“Không cần lãng phí Tô Mạt cho chúng ta một nhà ba người sáng tạo cơ hội.”
Phi tổng nao nao, nàng kinh ngạc nói: “Ngươi, đều đã biết.”
Quả Trà trầm mặc, người một nhà nháy mắt lâm vào áp lực không khí, liền Phi gia gia cũng nhịn không được đã đứng tới, đem hài tử ôm lại đây, rất có một bộ làm thế giới như vậy hủy diệt tiết tấu.
“Gia gia.”
Phi gia gia quật cường mà nhìn nàng nói: “Hài tử ta ở lâu một đoạn thời gian, còn lại liền làm ơn ngươi, Quả Trà.”
Tính cả Phi tổng cũng không đành lòng mà quay đầu đi, nàng không nghĩ Quả Trà khó xử, liền triều gia gia vươn hai tay đi tiếp hài tử.
“Gia gia, Quả Trà nói rất đúng.”
“Nhưng là các ngươi mẹ con về sau sẽ lẫn nhau nhận được lẫn nhau sao! Làm hài tử quay về nguyên sinh thế giới, liền vô pháp cùng nhân loại cảm tình chung.” Phi gia gia khó có thể tin nói: “Ngươi thật sự tính toán nhịn đau bỏ những thứ yêu thích sao!”
Dứt lời hết sức, so sánh với hai người rối rắm, không chút do dự lại bình tĩnh Quả Trà lại cực kỳ giống vô tình gia trưởng.
Lần đầu tiên, Quả Trà nội tâm sinh ra một loại khó có thể miêu tả tua nhỏ cảm.
Mẫu thân của nàng lúc trước không chút do dự ném nàng ở Thao Thiết lâu, hay không cũng từng có chính mình hiện tại tâm tình?
Hẳn là không có đi.
Mẫu thân là như vậy máu lạnh, nàng thậm chí liền nàng trông như thế nào cũng không biết.
Quả Trà nỗ lực vẫy vẫy đầu làm chính mình bình tĩnh một ít, ngay sau đó, nàng quyết định.
“Gia gia, Phi nhi, tiểu phong linh liền giao cho các ngươi, ta đi trước một chuyến yêu thú giới.” Dứt lời, Quả Trà đã chui vào giới môn, đem giới môn khóa kéo cấp kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thao Thiết Tiểu Thực Bá - Lưu Ly Tiên Thảo
RomanceTác phẩm: Thao Thiết tiểu thực bá Tác giả: Lưu Ly Tiên Thảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 957 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4464 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1338 Văn chương tích phân: 54,976,036 Thể loại truyện: Nguyê...