tạm biệt

861 95 15
                                    

Kim T/b yêu Lee Felix, chuyện này ai cũng biết. Gần như cả công ty không ai là không biết, tình cảm mà em dành cho anh là nhiều đến nhường nào.

Nhưng đáng tiếc... Chỉ có mình Felix là không biết hoặc cũng có thể là giả vờ như không biết. Nhiều người tin vào ý thứ nhất, nhiều người khác thì lại tin ý thứ hai. Mà dù cho có tin vào đâu đi nữa, thì họ đều tin rằng, khả năng em và anh thành đôi là không thể.

Nó đơn giản là vì Felix đã có người yêu rồi, thậm chí còn đang tính đến chuyện đính hôn nữa. Ai cũng bảo, em hãy từ bỏ đi, đừng thương người không thương mình nữa. Nhưng Kim T/b chỉ biết lắc đầu bất lực nói

"Em từ bỏ theo đuổi được, nhưng không từ bỏ trái tim yêu người đó được "

Nên vì thế, người ta nhìn vào đều rất tội cho em. Em là thư kí của Felix, việc em phải nhìn anh và người yêu bên nhau nó dường như đã thành một điều quen thuộc, mặc dù vậy, từng hành động cử chỉ anh dành cho người đó vẫn luôn là những mũi dao tàn nhẫn đâm nát trái tim của em.

Nhưng vì nguyên nhân gì, mà em lại dành tình cảm cho Felix nhiều đến như vậy. Muốn biết nguyên nhân, thì chỉ có thể quay ngược về 8 năm trước. Khi mà cả hai còn là học sinh cấp ba, trong ngày đầu nhận lớp năm đó, em mãi mê đi tìm lớp mà đụng trúng một người. Người đó nhẹ nhàng đưa tay đỡ em lên và điều thu hút em nhất ngay khoảnh khắc đó, chính là giọng nói trầm ấm của người đó . Em ngước mặt lên nhìn, thì em lại hoàn toàn ngạc nhiên. Cứ tưởng giọng nói và khuôn mặt sẽ đi đôi với nhau là hình tượng lạnh lùng, thì người đó lại mang khuôn mặt vô cùng dịu dàng và có chút dễ thương. Cũng chính ngay lúc đó, em dường như cảm thấy tìm mình đập lệch đi một nhịp. Và bắt đầu từ thời điểm gặp nhau đó, em và Felix trở thành bạn tốt của nhau.

Felix luôn rất dịu dàng và đối xử rất tốt với em, đồng thời lại rất biết cách quan tâm em. Chính vì vậy mà tình cảm em dành cho Felix ngày càng lớn, nhưng cũng chính vì tính cách dịu dàng đó, mà anh có biết bao nhiêu cô gái vây quanh. Nên T/b đâm ra tự ti, em cảm thấy mình không bằng ai, nên sẽ chẳng thể nào lọt vào mắt xanh của anh.

Có lần vào cuối năm cấp 3 , T/b đã thu hết can đảm của mình để bày tỏ tình cảm của mình, nhưng Felix lại chạy đến bên em vào bảo

"T/b này, tớ tỏ tình với cô ấy rồi, cô ấy đồng ý rồi "

Sau khi nghe thấy câu nói đó, tim em như vỡ ra từng mảnh, em cố gượng cười rồi buông ra câu chúc mừng mà lòng đầy đau đớn. Sau đó, thì cả hai tốt nghiệp và đậu vào cùng một trường đại học. Khi lên đại học thì anh chia tay với người yêu, nhưng lại nhanh chóng có người mới, còn T/b thì vẫn ôm khư khư trong mình mối tình đầu năm 17 tuổi đó dành cho anh. Cứ tưởng có thể lặng lẽ bên anh, thì bất chợt lên năm 2 đại học, thì anh bảo rằng mình sẽ quay về Úc để học tiếp quản công ty từ ba. Em thấy thế thì cũng chỉ biết gật đầu rồi tiễn anh ra sân bay.

Tưởng rằng khi anh đi, bản thân T/b sẽ có thể dứt khỏi mối tình vô vọng này. Nhưng đời ai biết trước được chữ ngờ, sau khi đi Úc suốt 3 năm thì Felix bất ngờ trở về , chẳng những vậy còn làm giám đốc của công ty em nữa. Và cũng trùng hợp rằng em lại được làm thư kí của giám đốc. T/b đã nghỉ rằng có lẽ đây là duyên trời định, có lẽ ông trời đã sắp đặt cho em thêm cơ hội để có thể ở bên Felix. Nhưng đáng tiếc, ông trời lại trêu em, để anh quay về và có bạn gái, thậm chí còn chuẩn bị đính hôn nữa.

| Felix & You | Our Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ