Đêm đã buôn xuống trên thành phố Seoul. Đây là thời gian hoàn hảo cho các thế lực " đêm " tụ hội.
Người con trai cao lớn với mái tóc mullet nâu dài được chải chuốt vuốt keo kỹ lưỡng, gõ gõ đế giày lên vách tường một cách chán nản, chiếc mặt nạ bạch kim anh ta mang trên mặt sáng lấp lánh dưới ánh trăng. Trên mặt nạ, nổi bật lên mấy chữ được điêu khắc kỹ lưỡng bằng tay " Pt.E.S".
" Anh đến sớm thật đấy Van. Em cứ nghĩ để thoát ra khỏi nhà thì cũng phải đến hơn nửa đêm anh mới đến cơ."
Một người con trai tóc xanh nước biển cũng mang mặt nạ bạc có dòng chữ "T.E.S.T" đi đến. Nhìn thoáng qua, đường nét có chút hao hao giống với người tên Van.
" Tới sớm về sớm thôi YJ."- Van cười nửa miệng, nhẹ nhàng nói.-" Nhanh lên, anh không có mấy thời gian đâu. Chú muốn báo cáo gì thì nói đi."
" Ok. Không làm phí thời gian của anh nữa." - YJ rút ra trong cặp màu đen của mình ra một tệp hồ sơ dày, dưới ánh trăng, mấy chữ " KiV" hiện rõ.
" Hồ sơ anh nhờ em lấy đây. Có tiền công gì không ?"
" Đúng là nhanh gọn thật."- Van nở nụ cười hài lòng cầm lấy tệp hồ sơ bỏ vào trong chiếc balo trống không của mình. Phóng khoáng cho người nhỏ hơn trước mặt một cái ôm thật chặt.-" Một cái ôm này chắc đủ nhỉ ?"
" Chắc là em cần." - YJ tặc lưỡi tỏ vẻ không thích, nhưng cũng chẳng từ chối cái ôm nồng ấm đó. Đứng yên mặc kệ người anh của mình muốn làm gì thì làm.
" Đừng nói vậy chứ, cái ôm của anh mày quý giá lắm đấy." - Van tỏ vẻ buồn rầu.
" Có mà chỉ quý với 'nhà' anh" - YJ tặng cho Van một cái lườm khinh thường.
Người anh này ngoài trừ lúc nói chuyện công việc thì chẳng khi nào là đứng đắn cả. Nhiều lúc cậu thiệt không hiểu tại sao một người xuất sắc như vị kia lại có thể yêu lấy nổi người anh kỳ quặc của mình.
" Được rồi, anh bỏ em ra đi. Nóng chết đi được ! " - YJ khó chịu càu nhàu.
Thấy YJ có vẻ khó chịu nên Van thu lại bộ dạng ngả ngớn của mình, đeo balo lại lên vai và tiếp tục sắm vai một quý ông lichj lãm, cấm dục trong bộ vest đen.
" Mà mỗi lần anh đi gặp ' gia tộc ' đều phải ăn bận ' chỉnh chu ' vậy hm ? Dư thời gian quá nhỉ ?"
" Không thì nếu lỡ gặp người quen thì phiền lắm. Với lại trình của anh cũng không tồi đâu, nhiêu đây làm cùng lắm chỉ có 15p là xong rồi."
" Thôi chịu anh."- YJ đưa hai tay đầu hàng.-" Giờ em có hẹn đi làm vài ly với mấy tên bạn mới quen rồi. Khi khác gặp mình làm vài ly sau nhé !"
" Ừm được rồi. Dù gì nay anh mày cũng không uống được. Đợi khi nào có dịp anh lại chuồn ra rồi tụ hội anh em đông đủ làm một trận lớn luôn."
" Vậy chào anh. Em đi trước."- vẫy vẫy tay với Van, YJ nói lời tạm biệt anh và rời đi.
" Hẹn gặp chú mày sau."- Vẫy tay chào lại YJ, Van xoay người bước đi về hướng ngược lại của cậu.
Hai người quay lưng đi thật thản nhiên, tựa như cả hai đều và người lạ và chẳng hề quen biết gì với nhau, tựa như cuộc gặp gỡ kia chưa xuất hiện. Dưới anh trăng, họ tách biệt khỏi nhau, chiếc mặt nạ ánh kim được gỡ xuống. Ấy đâu, đều là những gương mặt quen thuộc, đằng xa đâu đấy ở hai đầu, ta nghe văng vẳng bên tai tiếng gọi của bạn bè ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegi ] Mine
Hayran KurguYoongi là một Alpha vì vậy chiếm hữu đã là một bản năng của anh