Chapter 22

1.2K 57 0
                                    

Gun's POV

I huffed. Shit! Ang sakit na ng buong katawan ko. Hindi ko na rin maibukas ng maayos ang mga mata ko. I can't also hear anything. Ilang araw na ba ako dito? 

Napa-igik ako ng naramdaman kong may humigit sa buhok ko. "Argh!"

I can feel its breath near in my ear. "You're still alive huh?"

Dawin?

I gritted my teeth. "You! I trusted you b-but why?!"

He laughed. "It is your fault. You trusted me so much. Such an idiot."

Napapikit ako. Nahihilo na ako at hindi ko na alam ang nangyayari sa paligid. I shouted in pain when somebody just pulled me up.

"Bakit ba kasi sumama ka sa lalaking yun, huh? Nandito naman ako Gun!" Aniya habang nakahawak sa panga ko.

I smirked. "F-Fuck off!"

He chuckled. "Why? Magaling siyang bumayo? Masarap ba? Tell me, how does it feel to fuck from behind?"

I can feel his hand on my waist pababa sa--

Nagpumilit akong magpumiglas sa kanya. Inilayo ko sa kanya ang katawan ko na dahilan ng pagkatumba ko sa sahig. Napa-igik pa ako ng makaramdam ako ng sobrang pananakit ng katawan.

"My, My. Why are you running away?" I can hear his footsteps walking towards me.

Napahiyaw ako ng iharap ako nito sa kanya. Pinaghiwalay niya ang mga hita ko at idinikit ang kanya sa akin. I keep pushing him away but he was strong.

"You like this? Or you prefer without clothes?" the way he said those words, nawawala na siya sa sarili niya.

"N-No! Stop t-this Dawin!" sigaw ko sa kanya pero hindi ito nakinig at patuloy lang ito sa pagromansa ng katawan ko. Akmang huhubaran ako nito ng makarinig kami ng sunod-sunod na pagsabog.

"Tangina!" rinig kong mura niya bago ako nito hilahin patayo. "Anong nangyayari?!" iritang tanong nito sa kung sino.

"Boss! May nakapasok sa harang na ginawa natin." pahayag ng isa.

"Boss! Marami sila kailangan na nating tumakas!" ani pa ng isa.

"Tangina! Madali kayo hanapin niyo si Master Daniel." utos naman ni Dawin dito.

Nakarinig ako ng mga pagtakbo. Anong gagawin niya sakin?

"At ikaw, ikukulong muna kita dito! Hanggang sa matapos ang lahat! I will kill that bastard!" aniya bago ako hinagis at nakarinig ako ng pagsara ng pinto.

No! Hindi pwede! Si Cade!

Cade's POV

'All areas are clear. Pwede na tayong pumasok!' si Trigger.

"Did you know where is Gun? Na-track mo na ba?" tanong ko sa kanya sa earpiece na suot ko.

I shot the guy na nasa harapan ko. Mga hayop kayong lahat.

' Sa ngayon hindi pa. Mukhang itinatago talaga ng mga tarantadong yan! '

Shit! Mas dumadami pa sila.

"Sila Caliber? Anong location nila?" tanong ko habang nakasandal sa isang pader at naghihintay ng mga lalabas pang hinayupak.

I heard a tapping sound. ' Any second from now nandyan na sila. '

"Good."

Tumakbo na ako paakyat ng building. Akmang papasok ako sa isang hallway ng makarinig ako ng mga yabag. Agad akong nagtago sa isang sulok.

"Boss! Naayos na po namin lahat. Nasa rooftop na po sina Master!"

Rooftop? I hold my mouthpiece and whisper to Trigger. "Trigger check the rooftop I think tatakas sila."

' Don't worry about that Feiran is there to fix that. Right? ' si Trigger.

' It's done. Easy. ' si Feiran.

Napatango ako. Nakarinig ako ng sunod-sunod na putok ng baril. I shot the one who saw me. Fuck!

"Oh? You are here. Saving your lover huh?" I glared at him. This bastard.

I pointed my gun at him. Nakatayo lang ito na parang wala siyang pakialam kung mamamatay na siya. You want it huh?

Akmang ipuputok ko na ito ng magsalita ito.

"Go on. Pull that trigger I can happily die now. Natikman ko na naman si Gun. By the way he taste so good. Thank y-- "

Before he could finish I shot his head. I pulled the trigger multiples times hanggang sa wala ng bahala na natira.

"Fuck you to hell. No one touches what is mine. Now, you are on your way to hell. Welcome home."

His Secret Lover (His Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon