Nang matapos ang practice game napag desisyunan ng team na dalawin si Kim sa hospital.
Bilisan nyo naman mag lakad,inis na sabi ni Mitsui.
Demanding tong bungal na to kung nag tren sana tayo nandun na sana tayo,sagot ni Sakuragi.
Matuto kayong mag tipid,sagot ni Mitsui.
Ang sabihin mo wala ka lang pera hahaha,natatawang sabi ni Ryota.
Tama ka, sang ayon ni Rukawa.
Pag dating nila sa hospital agad na niyakap ni Mitsui si Kim habang tulog. Miss na miss kita Kim, mahinang sabi ni Mitsui.
Anong nangyare sa inyo bakit pawisan kayo? tanong ng ate ni Kim kanila Ryota Sakuragi at Rukawa.
Pinaglakad kami nito,sabay sabay na sagot nila habang nakatingin kay Mitsui.
Nang magising si Kim mukha agad ni Mitsui at nakita nya Mitsui....
Kim gising kana ang ganda mo parin kahit bagong gising ka,nakatitig na sabi ni Mitsui.
Bolero ka kahit kelan,mahinang sabi ni kim.
Hi Kim kamusta kana pasensya na wala akong dalang prutas hahaha. natatawang sabi ni Sakuragi.
Ayos lang Sakuragi masaya ako na dinalaw nyo ako dito. ngiting sabi ni Kim.
Kahit naman magdala ka ikaw din naman kakain nun,pangaasar ni miyagi.
Mitsui baka naman gusto mong umalis na dyan kanina kapa naka yakap baka di na yan makahinga si Kim,seryosong sabi ni Ryota.
I miss you Kim mahal na mahal kita pwede bang pakiss kahit isa lang pero kung ayaw mo ng isa dalawahin muna hahaha,natatawang sabi ni Mitsui at hinalikan si Kim sa pisngi na muntik ng sumayad sa labi.
Ayos hahaha sana di kana nagpaalam.natatawang sabi ng ate ni Kim
Mitsui ikaw talaga nakakahiya sa kanila.nahihiyang sabi ni Kim.
Gusto mo pa ng isa hahaha.sagot ni Mitsui at niyakap ng mahigpit si Kim
Isa pa talaga tatamaan kana sakin. sagot ni Kim
Hindi mo lang alam kung gaano ako nag alala sayo ng malaman kong nasa hospital ka. Hindi ko magawang mag shoot ng maayos dahil alam kong di ka okay kung pwede lang sana na ako na lang nagkasakit at hindi ikaw. Kim Mahal na mahal kita ayoko makita ka sa hospital na may sakit dahil gusto ko makita ka sa simbahan na ikinakasal sa akin.seryosong sabi ni Mitsui habang nakayakap kay Kim
Ay putek ang sweet naman pala nitong boyfriend mo hehehe sana all may boyfriend,ngiting sabi ng ate ni Kim
Halos hindi makapag salita si Kim sa sinabi ni Mitsui dahil ang totoo kinikilig ang puso nya. Salamat Mitsui Mahal na mahal din kita. Lage mo kong pinoprotektahan kahit na minsan pasaway ako di ka parin nagsasawang intindihin ako salamat Mitsui.naiiyak na sabi ni Kim
Tara labas muna tayo naiinggit ako eh. nakasimangot na sabi ni Ryota habang nakatingin sa dalawa.
Lumabas ka kung gusto mo nanonood ako eh. sagot ni Rukawa.
May tv ba dito? tanong naman ni Sakuragi.
Gung gong sila yung tinutukoy ko. sagot ni Rukawa sabay turo kay Kim at Mitsui.
Hahaha henyo talaga minsan nagkakamali din hahaha. natatawang sabi ni Sakuragi.
Henyo ka dyan gung gong ka kamo. bulong ni Ryota at lumabas.
I love you Kim...
I love you too Mitsui.
Hindi na nakatiis si Rukawa at Sakuragi dahil naiinggit na rin sila sa ginagawa ng dalawa kaya lumabas na lang sila kasama ang ate ni Kim kaya naiwan si Mitsui at Kim sa loob...
Tayong dalawa nalang dito,mahinang sabi ni mitsui.
Oh ano gagawin ko magparty ako,pangasar ni kim.
Bully mo talaga kahit kelan pasalamat ka may sakit ka,sagot ni mitsui.
Kamusta naman pakiramdam ng misis ko,tanong ni mitsui.
Inaantay ko pa yung sabi ni doc kung kelan ako pwedeng umuwi gusto kong pumasok,paliwanag ni kim.
Hindi moko misis ha assuming ka palibhasa kasi patay na patay ka sakin,pangaasar ni kim.
bawal pa magpahinga ka muna,pagbabawal ni mitsui.
Magaling na ako sus ako pa,sabi ni kim.
Sino assuming ako?tanong ni mitsui.
Bat may iba ba akong kausap dito,pamimilosopo ni kim.
Bat ganyan ka napakabully mo halikan kita jan eh gusto mo,sagot ni mitsui namula naman si kim.
Ayaw ko isip bata ka kasi,pangaasar ni kim nilapit ni mitsui ang mukha niya kay kim.
Isip bata pala ako ha tingnan natin,sabi ni mitsui kikiss na dapat ni mitsui si kim sa labi bumukas ang pinto ng kwarto ni kim natulak ni kim si mitsui kaya nahulog ito sa sahig.
BINABASA MO ANG
TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)Complete
FanficFirst time ko lang po maggawa ng slamdunk fanfiction and yung gagawan ko po yung taong sobrang inspiration ko,sana nga po totoo na lang po siya😁. si Hisashi Mitsui alam naman natin kung sino siya and iniisip ko pano nga ba magmahal ang isang hisash...