Chapter 2

456 9 3
                                    

WARNING:

This story is not perfect lalo na ang author so expect the grammatical errors and don't please expect to much from the author of story.















Scarlet Alessia May Ferrer Pov

"Bess uminom kana sige na oh please"pout na saad ni Snow

"Ayoko"

"Sige na Scarlet kahit isa lang"sabad naman ni Maiden.

"Ayoko sabi"sabi ko

"Isang shot lang scarlet,isang shot lang"pamimilit ni Trishia.

"tskk ayoko pa din"

"Hay naku wag na kayong mapilit tayo na lang ang uminom alam nyo namang kj yan maliban sa magiging kj duwag yang uminom ng alak HAHAHAHAHAHAHAHA"patigil ni Juztine sa tatlo habang si Kyla tumango lang.

A/N:Si Juztine po ay babae at hindi lalaki😅

Ito kasi mga baliw kung kaibigan pilit akong pinababangon kanina sa kama kahit antok na antok ang lola nyo pero yun nga di ako tinigilan hanggat di ako bumabangon kasi daw kuno may gagawin kami tapos ito lang pala mga yawa talaga piniplit pa akong uminom ng alak kahit kaylan talaga mga sakit sa ulo.

"Bess alam mo ang ganda mo"

"Alam ko matagal na"

"Pfftt"sila Juztine ^ω^

"Bakit ba at nang-uuto ka?"

"H-huh di naman kita inuuto ah"

"Anong hindi?"

"Hindi naman talaga ah tsaka lahat ng magaganda umiinom katulad namin ikaw lang ang hindi!kaya ito oh subukan mo hehehehehe!"pamimilit parin ni Snow.

Haysst tulog na kasi sila Manang Solidad ehh kaya walang titigil dito at tsaka wala din sila Tita Sofie at Tito Allan dahil nasa bussiness trip nila sa L.A kaya mag-isa ito rito wala rin pati kuya nya kasi sa pagkakaalam ko nag-aaral daw yun sa ibang school college na daw yun bussiness management ang course kasi ito daw ang magpapatakbo ng companya nila in the near future pero kahit matagal ko ng naging best friend si Snow di ko pa to nakikita di rin naman kasi nito madalas ikwento sakin basta ang alam gwapo daw ang loko.

Ano kaya talagang itsura noon?

Alexander Ice Watson Pov

Pauwi nako sa mansion kasama ang mga ulupong kung barkada hindi ko rin matandaan kung in-invite ko ba tong mga to pauwi.

~Flashback~

Ringgggg Ringgggg Ringgggg

Bwiset kay aga may tumatawag badtrip

Ringggg Ringggg Ringgggg

"Ano ba ang aga-aga tumata----"

"Ba't mo ako sinisigawang bata ka at anong maaga eh tanghaling tapat xander"tinignan ko agad screen ng phone patay si Mommy.

"Mommy"

"Oh ako bakit hindi pa rin ba babangon dyan"

"Tskk but mom I'm still sleppy"

Accidentally Got Pregnant By My Bestfriend Brother🥀Where stories live. Discover now