Tu chân thế giới chi tại hạ hoa nhường nguyệt thẹn
Bốn phía đều là đen, Giang Trừng không biết mình bảo trì hiện tại trạng thái bao lâu, nhưng từ Hoan Hoan cung cấp kịch bản đến xem, hắn còn đem tiếp tục như vậy xuống dưới thật lâu.
Thế giới này cùng thế giới hiện thực có chút giống nhau, phàm nhân có thể thông qua tu luyện đến tấn thăng, khác biệt chính là nơi này linh khí dư dả, tu vi Kim Đan ở đây cũng bất quá chính là khắp nơi trên đất đi tồn tại. Đợi đến toái đan thành anh, thân phận kia địa vị liền hoàn toàn khác biệt. Mây trạch xem hiện tại vẫn chỉ là một cái bình thường môn phái tu chân, nhưng là bởi vì tiểu bối bên trong ra hai cái thiên tư siêu tuyệt nhân vật, tại trong Tu Chân giới cũng coi như có diện mạo. Đợi đến ngày sau hai người kia đạp phá hư không phi thăng tiên giới, mây trạch xem mới chính thức thành tu chân giới đầu tiên.
Những này đều tạm dừng không nói, Giang Trừng lần thứ nhất đối với mình thính lực sinh ra hoài nghi.
"Cho nên nói, lần này ta triệt để không phải người?"
Thú nhân hắn đều nhẫn, tại cái này tiếp cận nhất hiện thế thế giới bên trong, hắn thế mà chỉ là một đóa hoa? Trước hết bất luận kịch bản bên trong hắn là như thế nào thừa dịp mục tiêu Trạm không sẵn sàng hút kỳ huyết dịch để cầu thành tinh, coi như hắn không làm gì, ngươi nói mục tiêu được nhiều có bệnh mới có thể coi trọng hắn? Coi trọng một đóa hoa?
"Giang tông chủ, ngài thế nhưng là hoa nhường nguyệt thẹn a!"
"Ngươi nhanh ngậm miệng đi!"
Hắn không đề cập tới còn tốt, nhấc lên Giang Trừng liền đến khí, hoa lan hoa mai nguyệt quý hoa, lại không tốt hoa loa kèn cũng thành a, hoa nhường nguyệt thẹn là cái quỷ gì! Có loại này hoa sao! Đến lúc đó người ta hỏi ngươi là cái gì thành tinh, chẳng lẽ muốn hắn trả lời là hoa nhường nguyệt thẹn sao! Cái này còn biết xấu hổ hay không!
Nhưng mặc kệ Giang Trừng làm sao khí, hắn hiện tại cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đợi tại cái này tối tăm không mặt trời địa phương, chờ lấy phá đất mà lên ngày đó.
Đúng vậy, lúc này Giang Trừng vẫn là một viên hạt giống, lần thứ nhất bị động như vậy chờ lấy mục tiêu tới cửa, vẫn là thật không quen thuộc.
Không biết qua mấy ngày, Giang Trừng mê man ở giữa nghe được Hoan Hoan phát ra nhắc nhở "Mục tiêu nhân vật đang đến gần", nháy mắt thanh tỉnh lại. Theo một trận lắc lư, Giang Trừng biết, đây là bị người ngay cả bồn bưng lên đến.
Không đợi hắn cảm thán, liền cảm giác bồn thân trầm xuống, ôm chính mình người này quanh thân khí thế đều lạnh xuống, "Buông tay."
Người tới hì hì cười hai tiếng, mở miệng nói, "Ai nha sư đệ tại sao lại sinh khí, sư huynh chẳng qua là muốn giúp ngươi hảo hảo nhìn một cái mà thôi. Cái này bồn không lắm thu hút, chắc hẳn cũng dài không ra cái gì hiếm có đồ chơi, sư đệ không bằng đổi một chậu đi."
...
Ngụy Vô Tiện! Giang Trừng nghiến răng nghiến lợi đọc lấy, đáng tiếc hắn lúc này bị quản chế, không phải nhất định phải hắn đẹp mắt.
Không sai, mây trạch xem kia hai người đệ tử chính là hai cái vị này.
Giang Trừng tại liên tục năm ngày tiếp thụ lấy Ngụy Anh ái tâm tưới tiêu về sau, rốt cục không thể nhịn được nữa hỏi Hoan Hoan, "Ngươi xác định ta có thể bình yên vô sự nảy mầm sao? Ta chẳng lẽ sẽ không bị ngâm nát sao!"
Hắn thực tế khó có thể tưởng tượng nếu như ngay cả nảy mầm đều làm không được, chỉ dựa vào một chậu thổ hắn muốn làm sao đi bác Lam Trạm cảm tình.
May mắn, tại Ngụy Anh chuẩn bị xuống tay ngày thứ sáu, Lam Trạm phát giác.
"Ài sư đệ, ngươi đừng nhỏ mọn như vậy nha, ta đây không phải nhìn ngươi bận bịu không để ý tới mới giúp ngươi tưới nước nha, làm sao còn không biết nhân tâm tốt rồi?"
"..."
Lam Trạm không nói chuyện, nhưng là Giang Trừng nghe được "Phanh" một tiếng cùng Ngụy Anh kêu thảm.
Cảm giác, giống như có đau một chút. . .
Qua một tháng, lại có lẽ là hai tháng, Giang Trừng sớm thành thói quen Ngụy Anh thừa dịp Lam Trạm không tại lúc tới nhìn lén mình, cũng không biết hắn là đối chính mình chấp nhất, vẫn là đối chiêu gây Lam Trạm chấp nhất, nhưng tóm lại hôm nay lại bị nắm vừa vặn.
Hai tướng tranh chấp phía dưới, Giang Trừng cảm giác không tốt lắm. Hai cỗ linh lực tại quanh thân du đãng, Giang Trừng cố gắng đi lên ủi ủi, vừa toát ra một cái nhọn, còn chưa tới được cảm thán gặp lại quang minh, trực tiếp một cái gấp rơi, bị ngã trên mặt đất.
Đệt
"Cái kia, sư huynh không phải cố ý, chờ, chờ chút, không cần ngươi ném, chính ta sẽ đi! Ài Lam Trạm, ngươi cái này linh thực giống như nảy mầm!"
Ngụy Anh ngồi sập xuống đất, Lam Trạm khuất bóng đứng tại kia, cái này lần đầu tiên thấy, quả thực có chút vội vàng không kịp chuẩn bị.
Bao lâu chưa thấy qua bộ này ăn mặc Lam Trạm rồi? Giang Trừng nhìn qua đưa lưng về phía hắn bận rộn người kia, áo trắng phần phật trường thân ngọc lập, một mặt xa cách cũng làm cho Giang Trừng nhìn có mấy phần không quen, thật là quá lâu chưa thấy qua người này dạng này, so với lúc trước Lam Vong Cơ còn phải lại lạnh hơn mấy phần.
Nhưng ngày đó hắn từ dưới đất nhặt lên động tác của mình hiện tại quả là là ôn nhu, được xưng tụng cẩn thận từng li từng tí, cùng cái này thân khí thế thấy thế nào làm sao không hài hòa.
Giang Trừng không nghĩ ra trong này nguyên nhân, hỏi Hoan Hoan cũng đành phải đến một câu "Không có dị thường", liền làm a.
Chính suy tư, liền gặp Lam Trạm đã thu thập xong hướng chính mình đi tới. Tại trước bàn lập một hồi, vươn tay dán bồn chậm rãi đưa một cỗ linh lực tới. Giang Trừng cảm giác toàn thân đều ấm áp, lá cây cũng không khỏi được mở rộng rất nhiều, chờ hắn lấy lại tinh thần, Lam Trạm sớm đã không gặp người.
Cứ như vậy bị Lam Trạm dùng linh lực nuôi nấng gần nửa tháng, Giang Trừng rốt cục trưởng thành một gốc cao bằng lòng bàn tay mầm mầm, mặc dù vẫn là chưa kết nụ hoa, nhưng so ngay từ đầu chỉ có thể buồn bực tại trong đất thế nhưng là mạnh hơn.
Lam Trạm mỗi ngày thức dậy rất sớm, muốn trước làm tảo khóa dùng qua điểm tâm, mới có thể trở về cho hắn chuyển vận linh lực, Giang Trừng không biết người khác linh thực là thế nào nuôi nấng, nhưng chắc chắn sẽ không là như thế này, tối thiểu kịch bản bên trong liền không có đề cập qua, không phải đâu còn cần phải hút huyết dịch hoá hình, cái này trực tiếp đưa tới cửa linh lực cũng không so hút máu mạnh hơn.
Giang Trừng là tại ngày nào đó phơi nắng thời điểm, phát hiện chính mình thoát ly nhành hoa. Mặc dù cũng không thể hoàn toàn rời đi, nhưng tối thiểu là làm độc lập cá thể tồn tại.
Bất quá nhìn xem cùng chính mình lớn nhỏ Hoan Hoan, hắn vẫn có chút khó chịu.
"Giang tông chủ, ngươi đây là ánh mắt gì!"
"Không có gì, ngươi như thế ra không sợ bị nhìn thấy sao?"
"Yên tâm đi Giang tông chủ, chúng ta thế nhưng là linh thể, người bên ngoài không nhìn thấy ~ "
Giang Trừng đang muốn đáp lời, đã nhìn thấy Lam Trạm đi đến, vội vàng che Hoan Hoan miệng. Lam Trạm ánh mắt tựa hồ tại bọn hắn bên này dừng lại một cái chớp mắt, lại rất nhanh dời đi, Giang Trừng lúc này mới yên lòng lại.
"Xem đi, ta liền nói bọn hắn không nhìn thấy ~ "
Giang Trừng buông tay ra ừ hai lần, xem như tán đồng hắn lời nói.
Lam Trạm viện này lệch vô cùng, ngày xưa cũng không có cái gì đệ tử lui tới, duy nhất Ngụy Anh còn bế quan đi, Lam Trạm bản thân liền lời nói ít, đối một chậu hoa lẩm bẩm càng là không thể nào. Giang Trừng mỗi ngày trừ phơi nắng, chính là có thể cùng Hoan Hoan trò chuyện vài câu.
Nói nhàm chán cũng nhàm chán, nói không tẻ nhạt cũng là không tẻ nhạt.
Lam Trạm cây đàn kia hắn gặp qua rất nhiều về, cũng nghe qua rất nhiều về. Nhưng giống như bây giờ thư thư phục phục nằm, nghe được buồn ngủ lại là không có. Dù sao mỗi lần vong cơ cầm tế ra, hắn liền muốn phòng bị cái này Lam nhị có thể hay không ám hại với hắn, chiếu lúc ấy loại kia tình hình, cũng không phải là không thể được.
Nghĩ đến cái này, Giang Trừng đột nhiên cảm thấy trong lồng ngực một ngụm ngột ngạt, quay lưng đi chui vào lá cây bên dưới. Hừ, đêm hôm khuya khoắt không ngủ được đạn cái gì đàn, khó nghe chết!
Dây đàn tranh một tiếng, không có âm, Giang Trừng chỉ coi hắn đạn mệt mỏi, cũng không có đi quản, đem đầu hướng xuống rụt rụt ngủ thiếp đi.
Gần đây hắn càng phát ra thèm ngủ, Hoan Hoan nói là bởi vì ngủ mới có thể dài được nhanh, Giang Trừng không nghi ngờ gì.
Đợi đến Ngụy Anh Kết Anh xuất quan, Giang Trừng chạc cây bên trên đã dựng thẳng lên một đóa tiểu hoa bao, Ngụy Anh vây quanh chuyển hai vòng, đưa tay tới thời điểm bị Lam Trạm một kiếm cách mở.
"Sư đệ ngươi thật là hẹp hòi, chạm thử cũng sẽ không thế nào!"
Không biết có phải hay không là bởi vì cho Giang Trừng thâu linh lực quan hệ, Lam Trạm tốc độ tu luyện chậm rất nhiều, Ngụy Anh vừa mới Kết Anh chính là Nguyên Anh trung kỳ, Lam Trạm lại chậm chạp không có động tĩnh.
Giang Trừng ẩn ẩn có chút áy náy, nhưng nhớ tới Hoan Hoan nói bình thường sinh trưởng lên mã cần năm mươi năm mới nở hoa, hắn liền đem điểm ấy áy náy ép xuống. Nói đùa, năm mươi năm, hắn không bị Lam Trạm ném cũng phải bị Ngụy Anh giày vò chết!
"Ài sư đệ, ngươi cái này linh thực..."
Ngụy Anh sờ lên cằm sách hai tiếng, Giang Trừng cấm âm thanh không dám thở mạnh, luôn cảm thấy Ngụy Anh là phát hiện hắn tồn tại. Chờ nửa ngày, Ngụy Anh vỗ tay một cái nhe răng cười nói, "Hoa thế mà là màu tím ai!"
Mẹ nó ngu xuẩn!
Giang Trừng thở phào nhẹ nhõm, vỗ vỗ ngực, không có lưu ý Lam Trạm đặt ở sau lưng tay cũng có chút run rẩy.
Ngụy Anh lại tới hai chuyến, Lam Trạm liền bế quan tạ khách, từ mỗi ngày cho Giang Trừng thâu linh lực biến thành mỗi ba ngày một lần. Hắn trong phòng đả tọa, Giang Trừng liền bồi tiếp hắn phơi mặt trăng, thỉnh thoảng cũng chiếu vào Hoan Hoan giáo hấp thu điểm thiên địa tinh hoa.
Tu luyện thời gian cuối cùng sẽ trôi qua mau một chút, Lam Trạm cửa này khép lại chính là ba năm, Giang Trừng cũng từ một đóa tiểu hoa bao trưởng thành lớn nụ hoa.
Ngụy Anh Kết Anh thời điểm Giang Trừng chưa từng thấy tận mắt, bây giờ thân ở trong đó mới cảm nhận được cỗ uy áp này mãnh liệt, tu tiên vốn là nghịch thiên chi đạo, Kết Anh càng là không dễ, nhiều người như vậy dừng lại tại Kim Đan kỳ chưa thể tiến thêm một bước liền tri kỳ hiểm. Lam Trạm nhìn còn có thể ứng phó tự nhiên, không biết Ngụy Anh lúc ấy nhưng có gặp được phiền toái gì.
Mới vừa xuất thần, một đạo lôi ngay tại bên người đánh xuống, Giang Trừng giật nảy mình, biết rõ Lam Trạm nhìn không thấy cũng vẫn là hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, ngươi độ ngươi kiếp, ôm lão tử làm cái gì, còn trông cậy vào ta thay ngươi cản lôi sao!
Vừa tả oán xong, hạ một đạo lôi liền đang chính bổ vào hắn ngày xưa đợi bệ cửa sổ một bên, liên quan một bên cái bàn đều nổ cái hài cốt không còn. Đợi đến chín đạo lôi đều rơi xuống, Giang Trừng mới từ Lam Trạm vạt áo chỗ chuyển mở, đây cũng không phải là hắn nhát gan, chủ yếu hắn hiện tại thế nhưng là chân kinh không dậy nổi cái này gió táp mưa sa.
Trừ mới kia một chút, Lam Trạm liền góc áo đều không có bị đụng phải, ung dung phảng phất chỉ là lên cái giường, Giang Trừng quả thực hoài nghi kia một chút là hắn cố ý.
Bên này lôi vân vừa mới tán, Ngụy Anh thanh âm liền truyền tới.
"Sư đệ, còn sống không có ~ "
Thật sự là muốn ăn đòn.
Giang Trừng ngầm gắt một cái, ngẩng đầu một cái cùng Lam Trạm đối vừa vặn, trong mắt thần sắc so hắn từng quen thuộc còn muốn hờ hững, động tác trên tay lại nhu hòa tựa như thế gian nhất tri kỷ người.
So trước đó còn phải mạnh hơn mấy phần linh lực thuận giữa ngón tay truyền tới, Giang Trừng ý thức bắt đầu mơ hồ, cảm giác chính mình đằng không mà lên, bên tai còn lưu lại Hoan Hoan kinh hô, lại mở mắt ra lúc, đã vững vàng bị Lam Trạm ôm vào trong lòng.
Rốt cục hóa hình, lại không phải hắn tưởng tượng bộ dáng. Ngắn tay ngắn chân, Lam Trạm trong mắt chiếu ra ra hắn, rõ ràng là cái không có lớn lên bé con.
Mặc dù Lam Trạm nhìn cũng không có kỳ quái sự xuất hiện của hắn, cũng không có hỏi thăm ý tứ, Giang Trừng vẫn là dựa vào Hoan Hoan phân phó hỏi một câu, "Ngươi là ai?"
Nói xong liếc Lam Trạm một chút, nhìn hắn ánh mắt lấp lóe, sau đó nói một câu để Giang Trừng kém chút tức chết.
"Ngươi có thể coi ta là phụ thân ngươi."
"..."
Lão tử tân tân khổ khổ đem ngươi nuôi lớn mới muốn cho ngươi làm cái ca, ngươi thế mà muốn cho lão tử làm cha?
-- -- -- -- chưa xong còn tiếp -- -- -- -- ----
Giang: Bọn hắn không nhìn thấy ta đi?
Hoan: Ngươi phải tin tưởng ta!
Lam: Ừ, không nhìn thấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanficAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.