Tu chân thế giới chi tại hạ hoa nhường nguyệt thẹn
"Ta thật ra ngoài rồi?"
Giang Trừng hỏi ba lần, một chân đều bước ra cánh cửa vẫn là không dám tin tưởng, nhìn thấy Lam Trạm lần nữa gật đầu lúc này mới vui mừng hớn hở đem cái chân còn lại cũng vượt ra ngoài, "Vậy ta ban đêm ăn cơm trở lại."
Mặc dù lần này Lam Trạm so trước đó thế giới muốn hung một chút, nhưng vẫn là phân rõ phải trái nha. Giang Trừng mừng khấp khởi ước lượng Lam Trạm cho bảng hiệu, cảm thấy mình một phen tận tình khuyên bảo khuyên lơn không có uổng phí.
Ba tháng trước, hắn một lần nữa từ trong chậu bò ra, nửa hống nửa lừa gạt để Lam Trạm tin tưởng trên đầu cái này dấu là linh lực của hắn ngưng tụ mà thành, lại cực kỳ nghe lời đi theo Lam Trạm đả tọa tu luyện, không hề đề cập tới đi ra ngoài sự tình. Rốt cục tại tối hôm qua sau bữa ăn, tỉnh lại Lam Trạm còn sót lại lương tri, chủ động đưa ra để hắn đi ra ngoài chơi.
Đây là cái gì? Đây chính là thắng lợi a! Ba tháng tính là gì? Bất quá chỉ là tu đạo kiếp sống bên trong một đoạn nho nhỏ thời gian thôi, vì về sau cuộc sống hạnh phúc, coi như lại thêm gấp mười thì thế nào!
Giang Trừng cũng không quay đầu lại đi, tự nhiên cũng liền không có phát hiện sau lưng Lam Trạm chậm rãi ngầm hạ đi ánh mắt.
Giang Trừng những lời kia nói nghe tựa hồ có chút đạo lý, nhưng lại chịu không được mảnh đẩy, nếu thật là linh lực của mình gây nên, vì sao chính mình chưa bao giờ thấy qua như thế đồ án, huống chi khi đó hắn ý đồ tìm kiếm, linh lực còn nhận trở ngại. Có người đang ngăn trở tự mình biết chân tướng, là Giang Trừng? Vẫn là cái gì khác người?
Bất kể là ai, loại này bất lực chống lại cảm giác, thực tế là quá tệ.
Giang Trừng dù không còn đưa ra đi sự tình, thế nhưng là thỉnh thoảng lộ ra điểm kia cô đơn hắn đều nhìn ở trong mắt, Ngụy Anh tặng cái kia tiểu Phong xe đều chuyển bất động, Giang Trừng còn thỉnh thoảng lấy ra nhìn xem.
Lam Trạm đã lớn như vậy cũng không động tới cái gì lòng trắc ẩn, nhưng nhìn lấy Giang Trừng thở dài nhưng dù sao cảm thấy trong lòng cảm giác khó chịu. Đã như vậy, vậy liền để hắn ra ngoài đi, chỉ cần còn đuổi theo ngoan ngoãn trở về là được.
Giang Trừng nói buổi chiều ăn cơm liền trở lại, Lam Trạm liền trông coi ngày bấm đốt ngón tay thời gian, đợi đến đồ ăn đều lạnh, kia cửa sân cũng không có bị người đẩy ra.
Lam Trạm bế quan.
Giang Trừng vội vàng chạy về đi, vừa mới đưa tay liền bị kết giới đạn trở về. Bị Lam Trạm cự tuyệt ở ngoài cửa, đây là đầu một lần, Giang Trừng có chút mộng.
Làm sao cái ý tứ?
"Lam Trạm!"
"Tiểu sư đệ, đừng hô, nghe không được."
Ngụy Anh lắc lắc ung dung theo tới, từ phía sau dựng lên đang cổng giơ chân Giang Trừng, hướng đầu vai một đặt, "Đi, sư huynh mang ngươi bên trên nơi khác đi chơi."
Giang Trừng lại nhìn mấy lần, xác định Lam Trạm không có cùng ra, lúc này mới hơi thở âm thanh, tại Ngụy Anh trên cánh tay vừa bấm, "Đều lại ngươi, ta hôm qua cái liền nói cao minh trở về ăn cơm, ngươi lệch nói không vội, lần này tốt đi, một lần cuối đều không thấy được!"
Ngụy Anh tê một tiếng, không phục biện giải, "Rõ ràng là chính ngươi tửu lượng không được còn nhất định phải nếm thử, uống lớn không thể quay về còn trách ta!"
Giang Trừng mặt đỏ lên mạnh miệng, "Ta tửu lượng tốt đây, là ngươi rượu kia có vấn đề! Lại nói, ta uống nhiều còn biết để ngươi đem ta đưa trở về, là ngươi không thể đưa ta!"
"Ai Lam Trạm kia tính tình ngươi cũng không phải không biết, ta muốn như vậy đem ngươi đưa trở về hắn không thoả đáng trận đánh với ta đứng dậy a, ta không suy nghĩ lấy chờ ngươi tỉnh rượu lại nói nha, ai biết liền ngủ mất..." Ngụy Anh càng nói càng nhỏ âm thanh, quay đầu nhìn lại Giang Trừng vẫn là cứng cổ không cho hoà nhã, liền đưa tay tại trên đùi hắn nhéo nhéo, lấy lòng nói, "Được được, bế cái quan cũng không phải chết rồi, qua mấy năm hắn chẳng phải ra nha."
"Mấy năm? !"
Giang Trừng nghe xong lời này kém chút từ hắn đầu vai nhảy xuống tới, Ngụy Anh bận bịu đem người ổn định buông ra, ở trên người hắn đập một thanh, "Ngạc nhiên cái gì, ngươi không đến trước đó hắn thường xuyên dạng này, ta đã lớn như vậy kỳ thật cũng không có cùng hắn chung đụng bao lâu thời gian, hắn đạo tâm chính, lần bế quan này ra nói không chính xác liền Nguyên Anh viên mãn."
Giang Trừng nghe có chút không hiểu đắc ý, lông mày không có giương hai lần bị Ngụy Anh trên đầu gõ một cái, "Ngươi đắc ý cái gì kình!"
Giang Trừng hồi lâu không bị qua Ngụy Anh cái này bắt nạt, trong lúc nhất thời không có kịp phản ứng, đợi người kia cười nửa ngày mới nhớ tới đánh trả. Nhưng hôm nay cái này ngắn cánh tay chân ngắn, truy, đuổi không kịp, đánh, đánh không được, tức giận đến Giang Trừng nhặt lên một khối đá liền hướng trên người hắn nện, nhưng cách người còn có hai thốn khoảng cách liền bị cản lại, Ngụy Anh cười đến loan liễu yêu, "Ha ha ha tiểu sư đệ, ngươi mới tu luyện bao lâu liền muốn bắt nạt sư huynh, có phải là muốn sư huynh hảo hảo dạy dỗ ngươi cái gì gọi là tôn kính trưởng bối a, a? Ha ha ha."
Giang Trừng che lấy đầu trừng hắn, "Hừ, ngươi bây giờ cũng bất quá Nguyên Anh trung kỳ tu vi, Lam Trạm vừa mới kết anh chính là hậu kỳ, so ngươi không biết phải nhanh gấp bao nhiêu lần, ngươi còn không nói tranh thủ thời gian tu luyện tốt duy trì được cái này đại đệ tử mặt mũi, cũng có thời gian tại cái này bắt ta trêu ghẹo, chờ Lam Trạm ra ngươi liền đợi đến mất mặt đi!"
Ngụy Anh sửng sốt một chút, lại cười ra, "Không ngại sự tình không ngại sự tình, những này hư danh để ý nó làm gì, Lam Trạm thích tu luyện liền để hắn tu đi, sư huynh thời điểm này còn không bằng mang theo ngươi hảo hảo chơi đùa đâu!" Nói liền đi tới dắt Giang Trừng tay, "Đến, thừa dịp kia nhỏ cứng nhắc bế quan, sư huynh mang ngươi lãnh hội một chút nhân gian phong tình!"
Ngụy Anh lời kia nhưng một điểm không có nói sai.
Ngay từ đầu Giang Trừng chỉ coi hắn là bịa chuyện, cách thêm mấy ngày liền muốn chạy về đi xem một chút, sợ Lam Trạm xuất quan không nhìn thấy hắn, nhưng chạy tới chạy lui tầm mười lội, hơn mấy tháng đều đi qua, Lam Trạm một điểm ra ý tứ đều không có, hắn lúc này mới nghỉ tâm tư.
Chuyên tâm vùi đầu vào cùng Ngụy Anh cùng một chỗ làm xằng làm bậy cuộc sống hạnh phúc bên trong.
Mấy cái thế giới đổi lại tiêu dao quen, thình lình bị quản thúc nhiều như vậy thời gian, thật là có chút không được tự nhiên. Nhu thuận chờ mấy tháng, Giang Trừng ngay tại Ngụy Anh "Câu dẫn" hạ bại lộ bản tính.
Trong quán trưởng lão giấu nhiều năm lá trà, bị người trộm đổi thành lá cây khô.
Quản đồ ăn tiểu đệ tử, không hiểu lên một thân đỏ bệnh sởi.
Vừa quét dọn qua viện tử, tiến cái phòng công phu liền lại bị ném đầy đất xương gà.
...
Giang Trừng mặc dù còn nhỏ tu vi thấp, nhưng không chịu nổi có người làm chỗ dựa a. Ngụy Anh một đầu một đầu đọc lấy, niệm đến đằng sau đem giấy cong lên, nghiêng chân nhìn xem Giang Trừng, "Ngươi liền không thể thu liễm một chút? Tháng này đều để người cáo năm hồi trạng, ta một ngày này trời cũng khỏi phải tu luyện, chỉ toàn theo ở phía sau cho ngươi thu thập sự tình."
Giang Trừng lật qua mí mắt không để ý tới hắn, lão tử từ nhỏ đến lớn cho ngươi lý qua bao nhiêu sự tình, cũng không có ngươi tính như vậy sang sổ, chính ngươi tu luyện không chú ý còn trách bên trên ta.
Lam Trạm bế quan năm năm, Giang Trừng ngay tại Ngụy Anh cái này hỗn năm năm.
Từ vừa mới bắt đầu "Tiểu sư đệ ngươi có phải hay không lớn lên rồi?" "Tiểu sư đệ ngươi tại sao lại dài rồi? ?" Càng về sau "A, lại muốn làm quần áo mới, ngày mai đi", Ngụy Anh đối với Giang Trừng không tầm thường sinh trưởng rất nhanh quen thuộc xuống dưới, mắt thấy Giang Trừng trong vòng một năm dài đến cùng hắn không kém bao nhiêu cao độ.
"Ai, ngươi nói, Lam Trạm đến lúc đó ra có thể hay không giật mình?"
"Bất quá coi như giật mình đoán chừng cũng nhìn không ra đến, hắn cái kia mặt, ách."
"Nói không chừng Lam Trạm cũng không nhận ra ngươi."
Giang Trừng không có lên tiếng âm thanh, ngày thứ hai liền đem Ngụy Anh trồng ở trong viện linh thực đều giẫm một lần.
"Ngươi liền họa họa đi, đuổi minh Lam Trạm xuất quan ta liền đem ngươi đuổi trở về!"
Vừa nói xong, đã nhìn thấy một mảnh lôi vân tụ tại Lam Trạm phòng phía trên.
"..."
Ngươi cái này miệng sợ không phải khai quang.
Giang Trừng nhìn qua, Ngụy Anh mới hậu tri hậu giác đem hắn kéo ra phía sau, sợ một hồi lôi kiếp hạ xuống làm bị thương hắn. Nhìn tình hình này, là bước vào xuất khiếu.
Đợi đến lôi vân tán đi, Ngụy Anh hướng sau lưng sờ một cái, sờ cái không, "... Người đâu?"
Giang Trừng cùng Lam Trạm ngồi đối mặt nhau, có lẽ là cách quá gần, hắn rõ ràng cảm nhận được Lam Trạm trên thân truyền đến hàn ý. Cố nén nghĩ xoa xoa cánh tay xúc động, vươn tay ôm Lam Trạm một chút lại buông ra.
"Nhớ ta không?"
Lam Trạm chần chờ chỉ chốc lát, nhẹ gật đầu.
Giang Trừng chỉ coi hắn vừa lịch xong lôi kiếp còn không có hoàn hồn, như cũ vô cùng cao hứng đứng người lên khoa tay hai lần, bắt đầu nói dông dài chính mình năm năm này sinh hoạt. Giảng đến Ngụy Anh thời điểm Giang Trừng hợp thời ngừng tạm, nhìn nhìn Lam Trạm thần sắc không có dị dạng mới tiếp lấy hướng xuống giảng, vừa nghĩ tu vi cao chính là không giống, Lam Trạm nhưng so sánh trước kia hào phóng nhiều.
Chọn mấy món có ý tứ nói một chút, nhìn một chút bên ngoài trời cũng không còn sớm, Giang Trừng sờ sờ cái mũi, "Sớm đi nghỉ ngơi?"
"Được."
Ngữ khí bình thản, không có chút nào gợn sóng.
Giang Trừng ho nhẹ một tiếng, từ trong ngăn tủ ôm chăn mền ra, chồng chất tại Lam Trạm bên cạnh, chờ hắn đem giường chiếu tốt lại ngoan ngoãn chui vào, dán người bên tai nói tiếng khỏe ngủ, liền một đầu đâm vào người ta trong ngực đóng mắt.
Chờ một hồi lâu, cảm giác Lam Trạm cánh tay dựng tới, lúc này mới nặng nề ngủ thiếp đi.
Lam Trạm cúi đầu nhìn xem người trong ngực, trên mặt lộ ra một tia mờ mịt.
Hắn biết đây là Giang Trừng, vô cùng rõ ràng tình cảm của mình, thậm chí vừa mới bước vào Xuất Khiếu Cảnh, liền không nhịn được cảm giác một chút Giang Trừng chỗ, chỉ có để hắn đợi ở bên người mới có thể an tâm. Thế nhưng là Nguyên Anh trở về cơ thể một khắc này, hắn đột nhiên đã cảm thấy trái tim không một khối.
Hắn hẳn là ôm một cái Giang Trừng, vừa vặn rất tốt giống cũng không cần thiết.
Hắn hẳn là sinh Ngụy Anh khí, nhưng tựa hồ cũng không quan trọng.
Đây chính là đại giới sao? Lam Trạm nắm thật chặt cánh tay, đem Giang Trừng ôm thêm gần một chút.
Lam Trạm kiếp này độ được hung, người không có việc gì, viện tử để hủy không sai biệt lắm. Giang Trừng dậy thật sớm ngồi xổm ở bên ngoài thu thập, nhanh buổi trưa mới thu thập được không sai biệt lắm, hao tổn hắn không ít linh lực.
Vừa xát một thanh mồ hôi liền bị vải đóng đầu, giật xuống lui tới bên ngoài nhìn lên liền đối đầu Ngụy Anh tấm kia khuôn mặt tươi cười, "Tiểu sư đệ, ra chơi a."
Giang Trừng tranh thủ thời gian hướng trong phòng nhìn một chút, nhìn không có động tĩnh mới quay đầu hướng hắn quơ quơ quả đấm, "Muốn chết sao, Lam Trạm ở đây!"
Ngụy Anh chẳng hề để ý bĩu môi, "Vậy làm sao, mau ra đây, sư huynh hôm nay phải xuống núi."
Giang Trừng cũng muốn đi đi một vòng, nhưng Lam Trạm vừa xuất quan hắn liền chạy ra ngoài luôn luôn không tốt, vừa muốn từ chối liền nghe sau lưng truyền đến một thanh âm, "Ngươi đi đi."
Giang Trừng mặt mũi tràn đầy kinh ngạc nhìn sang, Lam Trạm lại thêm một câu, "Về sớm một chút."
Bị Ngụy Anh lôi kéo đi nửa đường, Giang Trừng mới vuốt vuốt lỗ tai, nắm lấy Ngụy Anh tay cầm dao, "Lam Trạm thế mà để ta cùng ngươi ra!"
"... Kia lại thế nào."
"Ngươi cũng không phải không biết hắn trước kia nhìn ta nhìn đến mức quá nhiều nghiêm."
"Hắn vốn là không thể nào quan tâm những này, ngươi xem như một ngoại lệ, bất quá về sau cũng sẽ không quá ngoại lệ."
Giang Trừng hứ một tiếng, lườm hắn một cái, "Không thể nào!" Lão tử trên thân còn mang theo hắn ấn đâu, hắn còn có thể đem ta cũng vứt bỏ là thế nào!
Giang Trừng kia lòng tin tràn đầy bộ dáng, để Ngụy Anh có chút không đành lòng đả kích hắn, nhưng suy nghĩ một chút vẫn là quyết định nói cho hắn, miễn cho ngày sau càng thương tâm.
"Vô tình nói, có ý gì?"
"Chính là", Ngụy Anh né qua Giang Trừng ánh mắt, nắm tóc nói, "Ngươi nhìn, ta tu chính là hữu tình nói, cho nên tính tình cái gì đều không bị ảnh hưởng. Thế nhưng là Lam Trạm không giống a, hắn tu chính là vô tình nói, càng về sau tính tình sẽ càng lạnh, chậm rãi liền cái gì đều không để ý. Sư phụ khi còn bé liền nói hắn là tu đạo hạt giống tốt, kỳ thật tu đạo vốn nên chính là muốn đoạn tình tuyệt yêu, ta đoạn không được trần duyên tự nhiên tu vi tăng không bằng hắn nhanh."
Ngụy Anh còn nói thứ gì Giang Trừng đã nghe không rõ, hắn hiện tại đầy trong đầu đều là vô tình nói ba chữ, Lam Trạm thế mà tu chính là vô tình nói? Hắn tấn giai nhanh hơn Ngụy Anh là bởi vì đạo pháp ưu thế?
"Tiên sư nó, lão tử cho là ngươi là ra vẻ hào phóng, ai biết ngươi là thật không quan tâm!"
Giang Trừng cầm trên tay bảng hiệu quăng ra, liền hướng trên núi phóng đi.
-- -- -- -- chưa xong còn tiếp -- -- -- -- ----
Lam: Lẫn lộn đầu đuôi cũng không phải như thế ngược lại a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanficAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.