Tu chân thế giới chi tại hạ hoa nhường nguyệt thẹn
Lam Trạm đoan đoan chính chính ngồi ở kia, giống như lúc trước bộ dáng.
Nếu nói Lam Vong Cơ không thể mạo phạm là bởi vì lấy tấm kia mặt lạnh, Lam Trạm đây chính là triệt triệt để để để nhân sinh không dậy nổi thân cận chi ý. Nhìn xem sắc mặt ôn hòa, kì thực cự người ngàn dặm, rõ ràng biết tất cả mọi chuyện, lại cái gì đều không thèm để ý.
Tựa như hiện tại, sớm nên phát giác được chính mình tồn tại, Lam Trạm còn có thể làm làm cái gì cũng không phát hiện.
Tiên khí qua thịnh, thiếu nhân khí.
Hắn cho tới nay quái dị cảm giác thế mà là tại cái này, Giang Trừng thở dài, hiện ra thân ngồi tại Lam Trạm bên cạnh, "Ta trở về."
Lam Trạm mí mắt bỗng nhúc nhích, lên tiếng xem như trả lời chắc chắn.
Chờ nửa ngày không gặp sau văn, Giang Trừng phủi phủi quần áo chuẩn bị đứng dậy cho mình rót cốc nước, ngồi không thực tế xấu hổ, chạy về đến trả có chút khát.
Vừa mới khởi hành, liền bị bắt lại thủ đoạn nhấn ngay tại chỗ, làm sao cái ý tứ? Giang Trừng cúi đầu nhìn sang, đối đầu Lam Trạm ánh mắt, bình tĩnh không lay động.
A, là ta suy nghĩ nhiều.
"Ngụy Anh giáo?"
"Cái gì?"
Không đầu không đuôi một câu, Giang Trừng tiếp không lên lời nói, Lam Trạm nhưng lại hợp mắt không thể lại mở miệng.
Mao bệnh!
Quen ngươi!
Giang Trừng vung tay cách giường, giữ cửa rơi vang động trời, đi đến trong viện đem Lam Trạm chỉnh lý đồ tốt đều lật tung làm loạn, mới ngồi xổm ở kia phiến linh thảo bên cạnh bên cạnh nắm chặt vừa kêu Hoan Hoan.
"Ngươi chạy đi đâu! Lâu như vậy cũng không xuất hiện!"
"... Giang tông chủ ngươi cũng không có gọi ta a."
Hoan Hoan thanh âm nghe có chút suy yếu lại dẫn điểm oan ức, Giang Trừng không để ý tới an ủi hắn, vội vàng hỏi, "Có phải là chờ lấy Ngụy Anh cũng Nguyên Anh viên mãn ta liền có thể đi rồi?"
"..."
Hoan Hoan trầm mặc thời gian có chút dài, Giang Trừng cho dù ở nổi nóng cũng nhận ra không hợp đến, "Có vấn đề gì sao?"
"Lúc đầu, vốn là không có vấn đề, nhưng là..."
"Có chuyện nói thẳng, ấp a ấp úng làm gì!"
"Giang tông chủ ngươi bây giờ cùng mục tiêu quan hệ còn không có đạt tới rời đi tiêu chuẩn a."
"Kém bao nhiêu!"
"Ta cho ngài đánh cái so sánh đi, ngay tại lúc này mục tiêu nhìn ngươi, khả năng cùng nhìn trong tay ngươi căn này linh thảo không có gì khác biệt..."
"..."
Cái thí dụ này thật đúng là quá chuẩn xác, lão tử đường đường hoa nhường nguyệt thẹn há lại như thế một cây xấu không kéo mấy thảo có thể so sánh? !
Giang Trừng không thể tiếp nhận, thế nhưng biết Hoan Hoan không có lừa hắn. Vừa nghe xong Ngụy Anh kia lời nói, hắn chỉ lo lắng lên cái này, cho nên mới vội vã không nhịn nổi chạy về, hiện tại cái này thật đáng buồn sự thật đến cùng là được chứng thực.
Khí thế hùng hổ ra cửa, không có thời gian một chén trà công phu lại xám xịt đi trở về, thậm chí còn tri kỷ giúp Lam Trạm cũng đổ chén trà đặt tại trong tay.
Giang Trừng cảm thấy mình có như vậy một chút sợ.
Không có cách, Hoan Hoan nói mặc dù hi vọng xa vời, nhưng có thể tái tranh thủ một chút, dù sao mục tiêu đối với hắn so với linh thảo vẫn là muốn tốt hơn như vậy một chút. Giang Trừng nghe cảm thấy hưởng thụ, lại nắm chặt nửa vườn linh thảo xuất khí, liền cũng quyết định lại cố gắng một chút, chỉ là vô tình nói, tính là gì, nhiều như vậy thế giới đều tới, Lam Trạm lần nào dựa theo kịch bản đi!
Nhưng hắn hiển nhiên quên, tu vô tình đạo Lam Trạm, bản thân cũng đã là thoát ly kịch bản phát triển.
Sau đó thời gian bên trong, Giang Trừng có thể nói là một tấc cũng không rời bồi tiếp Lam Trạm, so với trước đó thế giới không biết muốn kính nghiệp bao nhiêu.
Lam Trạm đả tọa, hắn nhìn xem.
Lam Trạm đánh đàn, hắn nghe.
Lam Trạm đi ngủ, hắn bồi tiếp.
Đáng tiếc hiệu quả quá mức bé nhỏ.
"Giang tông chủ, mục tiêu thật sự là càng ngày càng dễ nhìn đúng không ~ "
Đẹp mắt, đẹp mắt có làm được cái gì!
"Giang tông chủ, ngươi không nên sa sút nha, giữ vững tinh thần đến!"
Đánh ngươi đại gia, cũng đã lâu, một điểm phản ứng đều không có, đây chính là khúc gỗ đi!
Giang Trừng chưa hề nghĩ tới, dĩ vãng hắn nhất không nhìn trúng cảm tình nhiệm vụ thế mà thành khó khăn nhất hoàn thành một cái.
Vô tình nói, Lam Trạm ngươi có thể a!
"Giang tông chủ, hôm nay mục tiêu xem ngươi thời gian so nhìn đàn thời gian dài nữa nha!"
A, vậy nhưng thật sự là cho ta kiêu ngạo xấu nữa nha!
Nghe Hoan Hoan trong đầu phân tích, đối Lam Trạm lạnh như băng bên mặt ngẩn người một hồi, Giang Trừng càng ngày càng bạo, chợt đứng người lên đi đến Lam Trạm bên người, ôm đối phương liền cực kì vang dội hôn một cái.
"Cảm thấy được mục tiêu cảm xúc biến hóa."
"..."
"..."
Cái đệt? !
Hồi tưởng lại ngày đó cử động, Giang Trừng còn không nhịn được gương mặt phát nhiệt, có trời mới biết hắn là bị buộc đến trình độ nào mới làm ra như thế khinh nhờn thần linh cử động tới.
Lúc ấy bị Lam Trạm như vậy lạnh nhạt không gợn sóng nhìn lướt qua, Giang Trừng thật sự là hận không thể tại chỗ đào đầu kẽ đất chui xuống dưới.
Lúc nào đến phiên hắn chủ động đối Lam Trạm đùa nghịch lưu manh! Nhất là đối phương còn một bộ không dính khói lửa trần gian bộ dáng, cũng chính là Hoan Hoan nhắc nhở còn để hắn tìm về một điểm mặt mũi.
"Giang tông chủ, ngươi thật không còn đi thử xem sao?"
"Thử cái gì thử! Vạn nhất hắn là khí đây này!"
"Liền xem như khí cũng coi như là có tiến triển a, lại nói hắn hai ngày này không trả lại cho ngươi thua linh lực sao, hẳn không phải là sinh khí đi."
"..."
Không sai, xấu hổ khó chống chọi Giang tông chủ tại hôn xong nhân chi sau liền tránh về chậu hoa bên trong, đi theo Ngụy Anh hỗn năm năm, khác không có học được, làm sao trở về bản thể vẫn là thuần thục một chút.
Lam Trạm không có cái gì biểu thị, đã không nói gọi hắn ra, cũng không có đem hắn ngay cả bồn nhuốm máu đào ném ra. Hắn trốn tránh không ra, Lam Trạm liền giống như trước kia mỗi ngày cho hắn thâu linh lực, không có chuyện còn mang theo ra ngoài phơi nắng mặt trời.
Giang Trừng suy nghĩ một chút, thử thăm dò dùng lá cây tại trong lòng bàn tay hắn quẹt cho một phát, ngay sau đó lại nghe được câu kia, "Cảm thấy được mục tiêu cảm xúc biến hóa."
Đây coi là cái gì? Mở ra cấm chế?
Thế là, tại Hoan Hoan giật dây hạ, Giang tông chủ đạp lên một con đường không có lối về.
"Lam Trạm, chờ chút."
Giang Trừng đi qua tại khóe miệng của hắn hôn một cái, sau đó mới vỗ vỗ vai của hắn, "Được rồi, đi thôi."
Bọn người đi liền không thể chờ đợi được nữa hỏi Hoan Hoan, "Thế nào, hôm nay có yêu mến ta sao!"
"Không có."
Còn tưởng rằng phá người ta vô tình nói, không ngờ rằng mỗi ngày cảm xúc biến hóa, cảm tình một điểm không dài! Người này cũng quá khó hống một chút!
Nhìn xem Giang Trừng ủ rũ dáng vẻ, Hoan Hoan cẩn thận từng li từng tí đề nghị, "Không phải, Giang tông chủ ngươi hạ điểm mãnh dược?"
"Hạ dược? Nói đùa cái gì, hắn hiện tại loại tu vi này, thuốc gì thuốc được hắn?"
"Ai nha không phải để ngài thật hạ dược, chính là, chính là hôn hôn khả năng không đủ, ngài, ngài hiểu."
"..."
Hiểu, đương nhiên hiểu, nhưng đây là ý định quỷ quái gì!
"Giang tông chủ, chẳng lẽ ngươi nghĩ một mực lưu tại nơi này sao!"
"Ta từ bỏ còn không được sao!"
"Không được..."
? ? ?
Giang Trừng lúc này mới nhìn thẳng vào lên một vài vấn đề, hắn không chỉ một lần đề cập qua nguyện ý trở về chép gia quy đến thay cái thế giới làm nhiệm vụ, nhưng Hoan Hoan luôn luôn dăm ba câu liền đem thoại đề giật ra đi, chẳng lẽ...
"Ngươi thành thật nói, ta hiện tại có phải là không thể cưỡng ép thoát ly?"
"Kia cái gì, ta còn có việc, rời đi trước một hồi."
! ! !
Giang Trừng nhớ kỹ, lần trước hắn như thế biệt khuất vẫn là tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình bị Lam Trạm ngủ thời điểm. Phong thủy luân chuyển, hắn thế mà luân lạc tới muốn chủ động câu dẫn Lam Trạm tình trạng.
Ta ở nhiều năm như vậy chậu hoa chính là vì chờ ngươi đoạn tình tuyệt yêu chủ động hiến thân sao!
Chủ động, làm sao chủ động a, trước đó quang học sẽ làm sao phòng bị Lam Trạm, cái kia nghĩ tới còn có cần hắn chủ động thời điểm a.
Học Lam Trạm trước kia đối với hắn dáng vẻ tại trên cổ gặm mấy lần, quả nhiên, không phản ứng chút nào. Lam Trạm nên đánh đàn vẫn là đánh đàn, tiếng đàn đều không mang loạn một chút.
Hoan Hoan không lộ diện, một điểm nhắc nhở đều không có, Giang Trừng ai thán một hồi, quyết định ngày mai lại nghĩ biện pháp.
Vừa đóng cửa lại chuẩn bị chào hỏi Lam Trạm đi ngủ, chỉ nghe thấy hắn hỏi.
"Thích ta? Vì sao?"
"Bởi vì dung mạo ngươi đẹp mắt."
"Ngụy Anh..."
"Ngươi đẹp hơn hắn được rồi!"
"Đi."
Giang Trừng gần đây nhìn hắn liền có chút khí muộn, khẩu khí cũng không tính được tốt, khoát khoát tay liền định đi ngủ, lại nghe thấy Lam Trạm nói, "Chúng ta song tu đi."
Tu cái rắm, liền ngươi dạng này làm sao tu! Giang Trừng cười lạnh một tiếng chuẩn bị mở ra trào phúng kỹ năng, dư quang quét qua thoáng nhìn một chỗ bắt mắt tồn tại.
"..."
Con mẹ nó ngươi không phải tu vô tình nói sao! Tùy tiện khen ngươi một câu ngươi liền có thể phát tình rồi? Mù quáng ganh đua so sánh không được a Lam Vong Cơ!
"Cảm thấy được mục tiêu cảm xúc biến hóa."
"Cảm thấy được mục tiêu cảm xúc biến hóa."
"Cảm thấy được mục tiêu cảm xúc biến hóa."
"..."
"Ngậm miệng đi ngươi!"
"Giang tông chủ, không nên tức giận nha ~ "
"Làm sao không tức giận, ngươi nói cho ta làm sao không tức giận! Hắn chính là uống cái hoa tửu còn muốn trả tiền đi? Ngủ lão tử nhiều ngày như vậy vẫn là không dài! Muốn mặt sao hắn!"
Muốn nói Giang Trừng trước đó đối với nơi này Lam Trạm còn có như vậy một tia kính ngưỡng chi ý, hiện tại là nửa điểm đều không có, cái gì tiên nhân chi tư, phi, lên giường đều là một cái dạng!
Nhất là chính mình khó chịu muốn chết, mí mắt vừa nhấc còn đối đầu người kia không chút biểu tình một gương mặt, quả thực tại chỗ liền muốn mềm! Tra tấn ai đây đây là!
"Giang Trừng."
"Làm gì!"
Cái kia dịu dàng ngoan ngoãn quan tâm Giang Trừng đã chết rồi, bị ngươi lạnh lùng vô tình giết chết! Giang Trừng dữ dằn trừng Lam Trạm một chút, tiếp nhận hắn đưa tới đồ vật, "Đây là cái gì?"
"Sinh nhật lễ."
Còn rất đẹp, hừ, "Ngươi lại không thích ta, đưa ta lễ vật làm gì?" Giang Trừng thuận miệng nói, cũng không có trông cậy vào Lam Trạm trả lời, lại ngoài ý muốn nghe thấy hắn nói, "Không thể thích ngươi."
Không phải không, mà là không thể?
"Vì sao?"
"Không biết, có cái thanh âm nói cho ta, thích ngươi ngươi liền sẽ đi."
Giang Trừng sắc mặt đại biến, sẽ không phải là bị phát hiện đi, độ thân thiện đủ rồi liền rời đi cái gì, Hoan Hoan làm việc như thế không đáng tin cậy sao!
Vậy hắn còn xong thành nhiệm vụ sao!
"Làm sao bây giờ?"
"Giang, Giang tông chủ, nếu không, nếu không ngài tự sát?"
"Ngươi cảm thấy liền hắn nhìn ta như vậy, ta chết được sao?"
"... Vẫn là có thể, chính là kiểu chết tương đối oanh liệt."
Nào chỉ là oanh liệt, đây chính là quá oanh liệt! Thiên lôi oanh đỉnh, uổng cho ngươi nghĩ ra được!
Hoan Hoan nói chỉ cần Giang Trừng cố gắng tu luyện một chút, dựa vào Lam Trạm những năm này thua bởi hắn linh lực, rất nhanh liền có thể độ kiếp, đến lúc đó hắn hơi thay đổi một chút, đem thiên lôi uy lực gia tăng một điểm, đánh chết Giang Trừng vẫn là rất dễ dàng.
"... Ta thật sự là cám ơn ngươi."
"Không khách khí Giang tông chủ."
Cám ơn ngươi cả nhà, chờ trở về ta liền đem Lam Hi Thần dựng lên đến đánh!
Cứ như vậy, Giang Trừng vượt qua ban ngày cố gắng tu luyện, ban đêm miễn phí ngủ cùng sinh hoạt, nhịn đến Hoan Hoan thông báo có thể chuẩn bị độ kiếp một khắc này, Giang Trừng lưu lại cảm động nhiệt lệ.
Một kích động ôm Lam Trạm lại hôn một cái, độ kiếp ngày sinh sinh bị kéo sau một ngày.
Ngày thứ hai lấy cớ đi tìm Ngụy Anh chơi, Giang Trừng mang theo chính mình bồn liền đi ra cửa.
Trận pháp là đã sớm bố trí xong, thiên lôi gia thân thời điểm, trong thoáng chốc nhìn thấy Lam Trạm bay tới thân ảnh, sách, thật là có điểm không nỡ. Sau một khắc liền bị ôm vào trong lòng, Lam Trạm?
"Chớ đi."
"Ngươi điên rồi sao!" Giang Trừng nghĩ đưa tay biến mất Lam Trạm bên miệng tràn ra máu tươi, tay lại không nghe sai sử, Lam Trạm trong mắt dần dần xuất hiện những cái kia hắn quen thuộc thần sắc, nhưng thân thể của hắn đang từ từ thay đổi trong suốt, Hoan Hoan thanh âm vội vàng ở bên tai vang lên, "Nhiệm vụ đã hoàn thành, sắp trở về chấp niệm chi cảnh."
Hoàn thành, rồi?
-- cái thứ sáu thế giới hoàn tất, sắp mở ra lần thứ bảy huyễn cảnh --
Giang: Lam Vong Cơ con mẹ nó ngươi bạch chơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanficAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.