Chương 31

252 22 2
                                    

Chấp niệm thế giới chi thế giới của ta không có ngươi

Giang Trừng lại mở mắt ra lúc, cảm giác toàn thân đều có chút không thích hợp, bất quá còn tốt, bên cạnh chính là Ngụy Anh, nghĩ đến cũng không cần lo lắng cái gì.

Chờ một chút, Ngụy Anh? !

Đây là tình huống như thế nào!

Giang Trừng thử nghiệm hô mấy lần Hoan Hoan, không được đến đáp lại, cả người đều mờ mịt. Hắn không phải, nên tại chấp niệm chi cảnh sao? Làm sao vừa tỉnh dậy, liền về Liên Hoa Ổ...

"Sư muội."

"Giang Trừng?"

Giang Trừng lấy lại tinh thần nhìn trước mắt Ngụy Anh, mười lăm mười sáu tuổi bộ dáng, nơi này là bọn hắn từ ở lấy phòng ngủ, nếu là thật sự trở về, cũng không nên là tình cảnh như thế a.

"Này, nghĩ gì thế? Làm ác mộng rồi?" Trên vai bị đẩy một cái, cái trán dán lên một chỗ ấm áp. Ngụy Anh thu tay lại tại trên đầu mình cũng sờ sờ, nhíu nhíu mày lẩm bẩm, "Không đốt a, bệnh còn chưa hết lưu loát?"

"Hiện tại là lúc nào?"

"Giờ Dậu a, ngươi một mực không có tỉnh, ta ở bên cạnh thấy mệt liền cũng đi theo ngủ một hồi." Ngụy Anh nho nhỏ đánh một cái ngáp, đem cánh tay dựng về Giang Trừng trên vai, "Ta nhìn ngươi mấy ngày nay vẫn còn có chút mệt mỏi, không phải cùng Giang thúc thúc nói một chút, chúng ta trễ chút thời gian lại đi Cô Tô đi."

"Cái gì?" Giang Trừng nghe được cái chữ kia mắt chấn động mạnh, quay đầu qua nhìn về phía Ngụy Anh.

"Thật bệnh hồ đồ rồi?" Ngụy Anh kinh ngạc nhìn Giang Trừng một chút, "Đã sớm định tốt tháng sau muốn đi Cô Tô cầu học, ngươi cấp quên rồi?"

"Ta, bệnh sao?"

"Cũng không phải, đều nhanh đem ta hù chết, êm đẹp chơi lần nước trở về liền phát nóng, một mực đốt không có tỉnh còn nói mê sảng." Nói đến đây, Ngụy Anh sờ sờ cái mũi, mang theo điểm không có ý tứ mở miệng, "Cũng lại ta, ban đêm đi ngủ không đóng cửa sổ, thổi đến ngươi lạnh."

Giang Trừng ngồi ngơ ngẩn, trong đầu hỗn loạn tưng bừng, đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Hoan Hoan người đâu?

"Được rồi sư muội, đã tỉnh chúng ta liền đi ăn cơm đi, ta đều đói."

"Kêu người nào sư muội đâu, muốn ăn đòn ngươi!"

Ngụy Anh để hắn đánh một cái còn vui tươi hớn hở lại gần, "Cái này đúng nha, luôn ỉu xìu đi sư huynh nhìn đau lòng biết bao a, đi ăn cơm ăn cơm."

"Tỉnh liền muốn ăn, ngươi là heo sao!"

"Ta là ta là, lại không đi một hồi sư nương muốn mắng."

Chờ chân chính ngồi xuống trước bàn cơm, không cần một lát, Giang Trừng liền bị nồng đậm không hài hòa cảm giác bao vây.

Tốt một bức cử án tề mi cha Từ mẫu hiền cầm sắt hòa minh ấm áp chi cảnh.

Nhưng thấy thế nào làm sao không nên là cha hắn mẹ ở giữa phát sinh, lẫn nhau gắp thức ăn? Bèn nhìn nhau cười? Mang theo ngượng ngùng? Chờ một chút, Ngụy Anh chủ động kẹp một đũa xương sườn cho ta?

"A Trừng, ăn a, sững sờ cái gì?"

"A, a."

"Sư nương, hắn vừa tỉnh ngủ mơ hồ đâu, đến sư huynh cho ngươi ăn, chớ ăn trong lỗ mũi đi." Nói liền giơ đũa làm bộ hướng Giang Trừng miệng bên trong nhét, nhìn Giang Trừng mở to hai mắt nhìn mới chuyển cái phương hướng thả lại chính mình miệng bên trong, cắn đũa buồn cười vài tiếng.

Giang Trừng đang nghĩ ngợi hắn sao lớn mật như thế, sợ không phải lại muốn bị mẹ mắng, đã thấy Ngu phu nhân chỉ là dương giận cách không gõ Ngụy Anh một chút, để hắn ăn cơm thật ngon cũng liền coi như.

Giang Trừng cúi đầu đào cơm, nghĩ thầm thế giới này đối Ngụy Anh thật đúng là tốt, Hoan Hoan sợ không phải hắn cha ruột đi?

Liên lạc không được Hoan Hoan, nhiệm vụ vì sao cũng không thể nào biết được, Giang Trừng liền an tâm hảo hảo "Diễn" chính mình, chỉ còn chờ đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, thấy Lam Trạm lại nói. Dù sao mặc kệ như thế nào, cảm tình nhiệm vụ luôn luôn muốn làm, nơi này cũng không có gì vô tình nói cho hắn tu, nhìn ta không hảo hảo thu thập ngươi!

"Ngụy Vô Tiện , chờ ta một chút!"

"Liền không đợi!"

"Chờ ta đuổi kịp ngươi nhìn ta không đánh gãy chân của ngươi!"

Liên Hoa Ổ địa hình hắn không thể quen thuộc hơn được, Ngụy Anh những này tài mọn hai hắn cũng nhìn quen không quen, không nhiều một hồi tìm đến người kia ẩn thân chỗ.

Ngụy Anh một mặt khó hiểu hỏi hắn, "Ngươi làm sao tìm được lấy a, đây chính là ta phát hiện mới địa phương?"

Hứ, những địa phương này về sau lão tử cái nào không có đi qua? Liên Hoa Ổ thế nhưng là ta một viên ngói một viên gạch trùng tu qua, ngươi...

Giang Trừng đắc ý còn chưa kịp hiển đến trên mặt, liền bị đột nhiên ý thức được đau đớn bao phủ. Ngươi không tại kia mười năm, ta một người đem nơi này tìm khắp lượt.

Ngụy Anh chính kỳ quái Giang Trừng đột nhiên chinh lăng, trên đùi liền chịu một cước, lúc này che lấy chỗ đau kêu to lên, "Giang Trừng ngươi làm gì nha, êm đẹp vì sao đá ta! Đau chết!" Vò nửa ngày không gặp Giang Trừng đáp lời, ngẩng đầu nhìn lên liền giật nảy mình, cũng không đoái hoài tới chính mình có đau hay không, đưa tay đem Giang Trừng ôm vào trong ngực vỗ vỗ phía sau lưng, "Làm sao làm sao vậy, khóc cái gì a."

"Ngươi hung ta!"

Giang Trừng tự nhiên sẽ không nói cho hắn là vì sao, Ngụy Anh cũng biết tuyệt không phải cái này nguyên nhân, chỉ muốn hắn cái này yếu ớt sư đệ bệnh nặng mới khỏi cảm xúc bất ổn, đánh hai lần liền đánh hai lần, cùng hắn so đo làm gì kình, chính mình tự trách tự xét lại một phen, cho Giang Trừng thuận khí.

Xúc cảnh sinh tình dù miễn không được, nhưng cũng sẽ không quá lâu. Giang Trừng chậm lại một hồi cũng liền không có việc gì, âm thầm nghĩ đến thật sự là già mồm, thường ngày không ai phản ứng cũng liền quá khứ, lúc này để Ngụy Anh một hống ngược lại oan ức cực. Bất quá vẫn là lần này tốt, dĩ vãng những cái này thế giới, tuy là nên mắng đánh cũng đều làm, nhưng tóm lại không bằng cái này nguyên dạng đánh lên thuận tay, sách, chắc nịch.

"Giang Trừng, ngươi đi chậm một chút a, gấp làm gì."

Lại tại nuôi trong nhà chút thời gian, cuối cùng là khôi phục lại cả nhà đều hài lòng trình độ. Giang Trừng sáng sớm liền xách lấy Ngụy Anh đánh răng rửa mặt, mang theo bao trùm tử Vân Mộng ăn uống bái biệt phụ mẫu lên thuyền.

Tại đem Ngụy Anh từ đầu thuyền đến đuôi thuyền đuổi mười chín lượt về sau, cuối cùng đã tới Cô Tô địa giới.

"Ai, nói thật, gấp làm gì a, chúng ta trong thành này ở một đêm, sáng sớm ngày mai lại đi Vân Thâm Bất Tri Xứ không phải thật tốt sao?" Ngụy Anh níu lại Giang Trừng về sau kéo một cái, nửa người dựa vào đi, ghé vào lỗ tai hắn nói liên miên lải nhải.

"Ít đến, ngươi một hồi chơi điên ngày mai lại dậy không nổi, khẳng định không đuổi kịp đi đưa tin." Giang Trừng bất vi sở động, bịt lấy lỗ tai đem hắn tay hướng xuống lạp.

"Ta cam đoan! Ta cam đoan ngày mai nhất định sáng sớm, ai nha Giang Trừng, ta còn chưa tới qua Cô Tô đâu, ngươi lại để ta đi dạo vẫn không được sao."

Ngụy Anh biểu lộ thực tế đáng thương, Giang Trừng nghĩ lại, cũng thế, không kém cái này một hồi, liền cũng lỏng miệng, đồng ý tại cái này dừng lại một đêm, đợi ngày mai lại leo núi.

"Cái này đúng nha, đi đi đi, mới trên thuyền ta liền nhìn xem một nhà tửu quán, đi trước nếm thử lại nói!"

Sự thật chứng minh, mặc kệ lại đến bao nhiêu lần, Ngụy Anh cam đoan mãi mãi cũng không thể tin.

"Để ngươi đừng uống nhiều như vậy chính là không nghe!"

"Ôi đừng đánh đừng đánh, ta sai vẫn không được."

"Còn không mau một chút, lần này khẳng định trễ, Giang gia mặt cũng phải làm cho ngươi mất hết!"

"Liền đến liền đến, ai Giang Trừng -- "

Kết hết nợ liền vội vã hướng Vân Thâm Bất Tri Xứ tiến đến, đến chân núi liền phải ngừng kiếm chính mình trèo lên trên, cuối cùng là xuống dốc tại cuối cùng một nhà.

Trên đường đi Ngụy Anh không biết rơi bao nhiêu oán trách, hắn tự biết đuối lý cũng khó được hơi thở âm thanh, lập tức lỏng kình, liền lại rảnh rỗi không im miệng.

"Giang Trừng, ngươi trông thấy không, hơn ba ngàn đầu gia quy, cái này Cô Tô Lam thị nhưng rất có thể giày vò người, lại là cấm chỉ uống rượu lại là không thể chậm về, may mắn chúng ta tại bên ngoài lưu thêm một đêm, không phải hôm qua cái trong đêm liền phải bắt đầu chịu đói."

"Được rồi, ngày mai bắt đầu ngươi nhưng kiềm chế một chút, đừng loạn gây chuyện, không phải --" Giang Trừng mắt nhìn bên cạnh Lam thị đệ tử vân văn nhà bào, cười thầm một chút nói tiếp đi, "Cẩn thận bị Lam Vong Cơ bắt lấy, kéo ngươi đi chịu thước."

Thật sự là rất lâu không thấy cái này cách ăn mặc, Lam Trạm hiện tại nên tại tĩnh thất đọc sách đi? Giang Trừng ngồi tại một chỗ trên tảng đá, chân một chút một chút điểm, suy nghĩ làm như thế nào cùng Lam Trạm đáp lời, vạn nhất cùng hiện thế bên trong đồng dạng, vậy cũng không quá dễ làm. Đúng giờ nổi kình, liền bị Ngụy Anh đâm một chút.

"Làm gì!" Giang Trừng không cao hứng về hắn một câu, Ngụy Anh lông mày vặn thành một đống nhìn hắn hỏi, "Lam Vong Cơ, là ai a?"

"Lam nhị công tử thôi, còn có thể là ai? Xem xét ngươi liền không hảo hảo làm bài tập đi, ngay cả điều này cũng không biết."

"Lam, nhị công tử? Thế nhưng là Lam gia dòng chính không phải chỉ có một cái Trạch Vu Quân sao? Ở đâu ra nhị công tử a -- "

"Ngươi nói cái gì? !"

Nghe Ngụy Anh đem lời lại lần nữa nói một lần, Giang Trừng như bị sét đánh, cả người ngốc lăng không dám động đậy, gạt người đi? Làm sao có thể?

"Giang Trừng, ngươi có phải hay không..." Ngụy Anh gặp hắn cái bộ dáng này cảm thấy lo lắng, đang muốn hỏi hắn, vừa nhấc mắt vừa vặn trông thấy Lam Hi Thần đi ngang qua, liền đem lời nói nuốt xuống chắp tay hành lễ nói, "Trạch Vu Quân."

Đang muốn chờ Lam Hi Thần đi lại nói tiếp hỏi Giang Trừng, đã thấy người kia một cái bước xa xông tới, bắt lấy người ta tay áo liền không buông ra, không có chút nào nửa điểm lễ nghi mà theo, "Ngươi đệ đâu? Lam Vong Cơ đâu!"

Lam Hi Thần nhìn một chút bị bắt lại cánh tay, hơi nhíu nhíu mày nhưng vẫn là mặt mỉm cười trả lời, "Giang công tử lời này ý gì? Gia phụ gia mẫu đành phải Hi Thần một người, cũng không huynh đệ ở bên, Lam Vong Cơ là người phương nào?" Dứt lời lại nhìn về phía Ngụy Anh.

Ngụy Anh bước lên phía trước đem Giang Trừng kéo lại, không ngừng nhận lỗi, "Là chúng ta thất lễ, sư đệ ta trước đó vài ngày sinh trận bệnh, có lẽ là còn không có khôi phục tốt, Trạch Vu Quân xin chớ chê bai."

Lam Hi Thần thật cũng không muốn cùng bọn hắn so đo, còn nói vài câu nếu có cần có thể để Lam gia y sư hỗ trợ nhìn xem loại hình liền rời đi, Giang Trừng vẫn là một bộ muốn đem người bắt trở lại tiếp tục hỏi dáng vẻ, Ngụy Anh chỉ có thể chăm chú kéo lấy hắn không dám buông tay.

Đem người kéo về trong phòng đóng cửa lại, Ngụy Anh mới thở phào nhẹ nhõm.

"Giang Trừng, ngươi đến cùng làm sao rồi?"

Đến cùng làm sao rồi? Hắn cũng muốn biết đến cùng làm sao rồi? Không hiểu thấu về Liên Hoa Ổ, không hiểu thấu không gặp Lam Trạm, thật chẳng lẽ giống Ngụy Anh nói, là bệnh mình hồ đồ rồi? Cho tới bây giờ đều không có cái gì Tam Độc Thánh Thủ Giang Vãn Ngâm, hắn Giang gia hảo hảo, không có người rời đi, không có người chết đi, Lam Vong Cơ chẳng qua là hắn tưởng tượng ra người, Cô Tô Lam thị cho tới bây giờ đều chỉ có Trạch Vu Quân, cái này Vân Thâm Bất Tri Xứ hắn cũng là lần đầu tiên tới.

"Ôn gia, Kỳ Sơn Ôn thị..."

Giang Trừng giống bắt lấy một tia hi vọng cuối cùng nắm chặt Ngụy Anh hỏi, lại nghe thấy hắn trả lời nói, "Ôn thị? Không từng nghe qua có cái gì Ôn thị a."

Không có Ôn thị, không có giáo hóa ti, không có Di Lăng lão tổ, cái gì cũng sẽ không phát sinh, bởi vì cho tới bây giờ đều không tồn tại... Cái này dài dòng lại nặng nề ký ức, chỉ là tự mình làm một giấc mộng sao? Giang Trừng che lấy đầu thật sâu ngồi xổm xuống, bên tai truyền đến Ngụy Anh kinh hoảng la lên.

"Giang Trừng! Giang Trừng ngươi làm sao! Đừng dọa ta!"

-- -- -- -- chưa xong còn tiếp -- -- -- --

Ngụy: Sư đệ ta cháy hỏng đầu óc

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ