Buổi sáng khi bình minh chưa kịp ló dạng, trong khuôn viên trường Long đã có một nhóm các bạn nhỏ tụ tập xôn xao. Đợt luyện tập cho bài hát lần này ban tổ chức đưa ra khoảng thời gian khá dài so với các vòng khác, một phần vì các bạn thực tập sinh có lịch quay diễn kịch cho chương trình, một phần phải đi chụp tập chí cho các tòa báo thời trang. Việc luyện tập vẫn diễn ra bình thường khi mọi người có thời gian rảnh rỗi. Các thành viên trong nhóm mới của Hứa Giai Kỳ họ đều than rằng họ bị tăng cân sau khoảng thời gian vừa rồi. Nên tất cả nhất trí cùng nhau rèn luyện sức khỏe, cùng nhau giảm cân. Chính vì thế nên hiện giờ nhóm bạn nhỏ có mặt ở đây đang cùng nhau khởi động cho một ngày mới bắt đầu. Đầu tiên là phải kể đến Triệu Tiểu Đường, đại nhân vật ngự tỷ đang ngồi uống chè yến nhĩ, kế bên là Ngu quý bà Ngu Thư Hân mang năng lượng tích cực tập chạy tại chỗ. Mỹ nữ an tĩnh Kim Tử Hàm vẫn như mọi khi, an tĩnh yên bình ngắm bình minh, lâu lâu lại duỗi người tập vài động tác dưỡng sinh. Ngoài ra còn bốn thành viên tích cực tập luyện chạy bộ quanh sân trường là Tôn Nhuế, Khổng Tuyết Nhi, Hứa Giai Kỳ và Tạ Khả Dần. Động lực gì đã giúp bốn con người này thi đua nhau tiến về phía trước? Đó là phần thưởng mười hộp thịt lát mà Tôn Nhuế cất công đi mua trộm. Khoan đã, giảm cân sao còn đi cá cược đồ ăn? Những con người này thật khó hiểu.
"Tôn chiêm chiếp, cậu thua tôi là cái chắc rồi... Ha ha.." Tạ Khả Dần chạy vượt qua Tôn Nhuế hô lớn buông lời khiêu khích.
"Shaking, đừng mơ.... Tôi đuổi kịp cậu rồi đây, chờ đấy....!" Tôn Nhuế thở hổn hển, cô không cam lòng, đồ ăn ngon của cô không thể rơi vào tay tên háo ăn họ Tạ kia được. Tôn Nhuế tăng cước bộ đuổi theo Tạ Khả Dần.
Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi bị hai người kia bỏ cách một đoạn khá xa. Hứa Giai Kỳ chạy trước Khổng Tuyết Nhi một đoạn, bỗng cô nghe tiếng la nhỏ của Khổng Tuyết Nhi. Hứa Giai Kỳ quay đầu nhìn lại thấy em ấy đã bị ngã rồi, Hứa Giai Kỳ từ bỏ đuổi theo Tôn Nhuế và Tạ Khả Dần, cô chạy ngược lại về phía Khổng Tuyết Nhi.
"Tuyết Nhi, em không sau chứ... có bị trật chân không?" Hứa Giai Kỳ ngồi xuống xem xét chân Khổng Tuyết Nhi.
"Em không sao Kiki, em chạy vấp rễ cây té thôi mà." Khổng Tuyết Nhi nhăn nhó khuôn mặt, là em hậu đậu bất cẩn nên mới chạy vấp ngã như vậy.
"Em thử đứng dậy xem, có đau gì không, chị đưa em lên phòng y tế." Hứa Giai Kỳ luôn như thế, luôn quan tâm người khác từ những việc nhỏ nhất. Huống chi, Khổng Tuyết Nhi cũng không phải là người lạ, cô và em trước khi đi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 đã từng hợp tác với nhau trong một buổi diễn sâu khấu lớn. Cả hai đều là bạn chung của Miên Dương, lần đó gặp Khổng Tuyết Nhi em vẫn còn nét ngây ngô, non nớt khác với bây giờ là một Khổng Tuyết Nhi trưởng thành mang vẻ thành thục, sắc sảo hơn xưa.
"Em không sao thật mà Kiki, chỉ là đồ bị dính dơ hết rồi." Khổng Tuyết Nhi chu môi tỏ vẻ chán chường, chiếc quần em mặc bị dính đất cát dơ rồi.
"Haha... Thôi chúng ta không chạy nữa đua với họ nữa. Nào chị đỡ em dậy, tới chỗ bọn Thư Hân ngồi nghỉ một chút đi." Hứa Giai Kỳ cười vì hành động của Khổng Tuyết Nhi, em ấy thật giống một cô công chúa bướng bỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Yêu Em
FanfictionVề cuộc sống khi còn ở trường Long của Hứa Giai Kỳ và Dụ Ngôn. Sẽ có những thêm bớt do mình tự suy diễn ra, không đúng với thực tế hết đâu. Mình sẽ dựa theo chương trình TXCB để viết cốt truyện.