Chapter 41

127K 1.9K 36
                                    

WARNING:

THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR YOUNG AND WITH SENSITIVE MIND READERS!!

"Maybe later. Gusto ko munang masolo si Mommy."
____

Chapter 41

Belinda's (Inday) POV

"Damn I missed this.. so badly wife. Your eyes.." Hinalikan ako nito sa mata. "Your nose..Your cheeks.. Your sexy lips.." Wika nito habang dinadampian ng halik ang bawat parte ng mukha ko. Napaungol ako ng dumako ang halik nito sa ilalim ng aking tenga.

"Ohh..."

"And I miss that sexy moan mahal ko.."

Hinalikan muli ni Caloy ang aking labi at ramdam na ramdam ko sa ginagawa nya kung gaano ang pangungulila nito sa akin.

"I missed everything about you." Gumapang ang halik nito pababa sa aking leeg habang ang kamay nito ay dumalusdos sa aking balikat at malayang naibaba ang strap ng aking suot na night gown. Agad naramdaman ko ang pagtugon ng aking katawan sa mabining haplos nito sa aking balat. Saglit itong tumigil na hindi tinatanggal ang titig sa akin na hinubad ang pang itaas nya.

Hindi ko napigilang abutin at haplusin ang mala Adonis nitong dibdib pababa sa may abs niya. Pumikit ito at suminghap habang dinadama ang aking bawat haplos.

"I love you so much Caloy." Mahinang usal ko.
Nagdilat ito ng mata.

"I love you too." Muli nitong inangkin ang aking labi sa mapusok na paraan. Aaminin ko na mas nakaka excite ang makipag make love sa ganitong paraan.

Gumanti ako sa kapusukan nito sa paraang alam ko. Ako na mismo ang nagbaba ng sarili kong damit para maramdaman ko ang mainit nitong katawan sa akin.. Ng walang sagabal.

Bumaba ang halik nito sa aking leeg at hindi nagtagal ay inangkin ng mainit nitong labi ang arouse kong dibdib.

"Hmmmm." Napasabunot ako dito at mas lalo pa syang idiniin sa aking dibdib. Pinaglaruan ng mainit nitong dila ang ibabaw nito habang ang kabila naman ay tinutukso ng daliri niya.

Bumaba ang kamay ko para abutin ang tali ng sweatpants niya at ibinaba iyon sa pamamagitan ng aking paa. Ramdam ko ang mainit nitong sandata sa pagitan ng aking hita ng makawala ito.

"So eager mahal?" Bumaba ang halik nito sa akin tiyan na pisadahan ng mainit nitong dila iyon pababa sa aking puson. Tanging ang aking pang ibaba na lang ang sagabal sa pagitan namin.

"Ahh! Napasigaw ako sa kiliting dumaloy sa buo kong katawan.
Hindi pa iyon natapos nang pinadapa ako nito sa higaan.

"I love this." Hinaplos nito ang tattoo sa aking likod bago hinalikan iyon. "I want to kiss every single part of you." Sa mga sinasabi nito ay lalo nitong pinagliliyab ang aking pagnanasa. Tumigil ito saglit nang dumako ang halik nito sa ibabang bahagi ng likod ko. Marahil ay nakita na niya.

"You also got an ink of my name... So sexy. I love it." Hinalikan nito iyon bago ako nito abutin at iniupo. Mula sa likod ko ay pumulupot ang isa nitong kamay at hinaplos ang aking dibdib habang ang isa naman ay hinawakan ang aking mukha at iniharap sa kanya. Hinalikan ako nitong muli habang ang kamay nitong nilalaro ang aking dibdib ay dumako sa ibabaw ng akin underwear at hinaplos ang bukana nito.
"Ahh.."

"Your so wet mahal. Can you feel yourself. Pataas babang humaplos ang daliri nito sa ibaba ko at ramdam ko ngang handa na ako.

"Ohhh." Muli ay ungol lang ang tangi kong naisagot.

Humiga ito at gamit ang dalawang kamay ay binuhat ako nito sa bewang at paharap na ipinatong sa ibabaw nya

"As I said earlier, you can ride on me mommy." Pilyo nitong sabi na ang tinutukoy ay ang insidente kanina with Gab.

Si Caloy at Inday (SPG) completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon