Pagdating sa starbucks..
Sarah: Oh s**t!! haba ng pila!!!
Karen: makisuyo nalang kaya tayo ng pabili babe, meron tayong kasamahan na malapit na oh dalawa lang naman kesa maubos yung 30 minutes natin kakapila for sure d pa tayo makakainom nyan.
Sarah: nakakahiya pero kaw nalang babe makisuyo sa kanila.. 😅😅
Karen: ako talaga pangfront mo lagi ano.. wala ka bang mukha babe??? sya ako na nga (maasar asar nitong sabi)..
Sarah: ikaw naman nakaisip nun eh kaya ikaw yung gagawa 😂😂
Karen: (sabay punta sa unahan at kinausap ang isang kamember). Beh pasuyo naman kami ni sarah please..
kasi andun kami sa huli (bulong nya pa dito) isang grande na caramel machiato at isang grande na coffee jelly.Girl member: ahh sige sige sabay kuha ng pera kay karen
Meanwhile:
Tanch: ehem..... ang alam ko pila to hanggang dito ba naman may ganyang sistema?? 😤😤 asar nitong patama sa dalawang babaeng naguusap sa unahan nila.
15 minutes nga kaming pumila para makabili tapos may ibang taong makikisuyo para mauna lang.. napaka unfair talaga..
Marion: friend tama na baka mapaaway pa tayo..
Tanch: naku friend kapag lagi nalang ganyan uulit at uulit yan mga yan namimihasa di marunong sumunod sa pila.
Karen: tahimik lang at di pinapansin ang sinasabi ng nasa likuran.
*Lumapit si sarah kay karen
Sarah: babe ano ok ba?
Karen: yes babe, pumayag naman si AC na isabay order natin, tara na sa labas may babae kasing nagbubunganga dito.. salabas lang kami AC ha.. salamat kaibigan!!
Bago umalis tumingin muna si karen kay tanch at biglang hila kay SARAH dahilan para masanggi nya si Tanch sa gawing kaliwa nya..
Sarah: sorry miss di sinasadya, (paumanhin nyang sabi kay TANCH).
Hila ka kasi nang hila nakatama tuloy ako..Tanch: umalis na nga yung hindi nakapila nakisingit na nga mambabangga pa di nakatinging sabi nya kina karen at sarah..
Sarah: Sorry talaga miss... nakatingin sa nakayukong si tanch
(dahil nadumihan ang sapatos nito sa pagkakabangga at pagkakaapak sa kanya)
Biglang umangat ang mukha ni tanch ng nakataas kilay.
Sarah: "ganda naman nito" artista kaya sya?? ang tumatakbo sa utak nya habang nakatingin sa di pa nakikilalang si Tanch..
Di nya namalayang napatitig pala sya ng ilang segundo...
Tanch: may sasabihin ka pa ba kasi kung wala na pede ka ng umalis.. malditang sabi ni tanch dahil di parin naaalis ang kanyang inis..
Marion: friend tama na hayaan mo na sila..
Sarah: di na pinansin ang sinabi ni tanch at nagsorry ulit kasabay ng pagalis na nila ni karen para lumabas ..
Karen: yun pa ung kaninang babaeng nagsusungit kung ano ano sinasabi..
Sarah: hayaan mo na ok na andito na tayo at nakapabili na tayo.. ngiti nalang binigay nya kay karen dahil nasa isip nya parin ang mgandang mukha ng nabangga nya kanina.. **kahit ansungit mo maganda ka padin** ngingiti ngiting sabi nya sa sarili nya..
a/n:
sa susunod po ulit na kabanata :)
GODBLESS US
BINABASA MO ANG
AGREE TO DISAGREE
Fanfictiona story of two beautiful ladies who found love unexpectedly. Will they choose what's right? or let the love wins? guys ngayon palang ako mgtry magsulat ha hope you all like it. FANFICTION lang po ito guys ha walang anumang kinalaman sa ating queen...