As I have said, this is not a story. This is ka-echosan of mine. Haha. I made this because I wanna share my feelings. If you think this is boring.. well... it's true this is so boring because my life is so boring, too. Pwede niyo namang i-ex 'to at wag nang basahin. Okay bye :)
Random facts about me:
1.
I love milk, cream, tea, and coffee. Wala, ang sarap lang. Ang walang kwenta neto pero hahahaha wala naman akong pake kung may magbabasa. Gusto ko lang sabihin, gusto ko lang ilabas yung feelings ko. Pagbigyan niyo na ako. Hahaha.
2.
Favorite food? Fettucini Alfredo, lalo na yung sa Pizza Hut. Noong unang natikman ko yun grabe, haha, creamy kasi eh. Basta ang hilig ko sa cream. Isa pa sa paborito ko is yung Sisig, lalo na pag may mayonnaise na marami! Creamy kasi ulit. Hahaha. Ang sarap. Nagugutom tuloy ako. Huhu. Tapos kapag sa cake naman gusto ko yung icing, cream or marshmallows katulad noong sa Merced cake. Teka, nakakagutom na talaga 'to.
3.
I love wearing pajamas. It's so comfortable, grabe. Gusto ko ngang pumasok sa school nang nakaganun eh. Makakagalaw ka ng maayos. Hahaha.
4.
I love wearing plain shirts, lalo na white plain shirt. Komportable rin, feeling ko ang linis ko tignan. Hahaha. Sabi nga ng isa kong kaklase, "Ba't lagi kang naka-white?" sabi ko, "wala lang."
5.
Favorite restaurant? Pancake House, yung chicken dun ahuhu, sarap lalo na yung gravy. Teka, ba't puro pagkain 'to? Hahahahaha.
6.
Anong Twitter & Facebook ko? @imkathleensaulo tapos yung Facebook, fb.com/imkathleensaulo :) Yan yung mostly kong ginagamit.
7.
Idols. First, si Nash Aguas. Bakit? Hindi fan ang turing niya sa fan niya kundi family. Yea, ganun. Super bait niya. Tapos yung ibang family members pa niya nakakausap ko. OMG. Okay grabe kinikilig na 'ko. Hahaha. He followed me (Twitter) last March 3, 2013. Magtwo-2 years na! Aye. Graduation gift niya sa 'kin yun. Ahihi. Tapos first notice niya sa 'kin, December 12, 2012. Tanda ko pa yun kasi first tweet ko yun sa kanya tapos first tweet niya rin sakin. Are we meant to be? Haha joke. Nakakakilig kasi nag "lolove you" na siya sakin dati. Kaso dati lang. Dati. Pero okay lang sab ng mga kaibigan ko madami pang chances. Second, si Lance De Ocampo. Bakit? Ang ganda niya magdala ng damit. Kahit basahan ata ipasuot sa kanya eh, ang gwapo niya pa rin. He followed me (Twitter) April 28, 2014. Noong nagtwitcam sila ni Jade Cabanban nun. Third, Miguel Tanfelix. Bakit? Sweet, mabait, gwapo! Boom. Hahaha. Grabe yung nag-good night ako sa kanya dati, bigla siyang nagreply! "Sweetdreams kath ;)" Alam niyo ba ako yung huling tweet niya noong gabing yun?! OMG. OMG. OMG. Kinikilig ako ngayon. Hahaha. Tapos yung international naman, first, si Leonardo DiCaprio. Bakit? Ang galing niya umarte at ang gwapo. Yung Titanic. Grabe! Dalang-dala niya yung role niya dun, ang gwapo eh. Hahaha. Tapos yung sa Shutter Island naniniwala akong hindi siya baliw doon. Ang haba kapag usapang Fangirl ah. HAHAHAHA.