Chapter 17
Binitawan na nito ang ibang pinamili sa asawa dahil ilalagay niya lang ito sa lamesa. Pagka lapag ay kinuha na nito ang napkin
Maya - maya lang ay biglang lumapit sa gawi niya si Luca.
"Boss tapos ko na linisin lahat" sabi nito.
"Good." at pumanik na si Devon sa taas at tsaka nagtungo sa kanyang kwarto.
Nakita niya roon na nunuod si matty ng larva, tumatawa pa ito.
"Hahaha parang baliw si yellow hahaha" ani nito sabay hagalpak ng tawa.
"Hey wife napkin suot mo, labas lang ako"agaw pansin naman niya sa atensyon nito.
"Luhhh! Hubby paano Ito ?" tanong niya at sinisipat pa.
"Ah eh wife hindi ko alam! Malay ko ba dyan nung 18 naman ako hindi naman ako nag- ganyan?"sabi ni Devon at kakamot - kamot.
Dahil pareho silang walang - alam ay hindi pumayag si Matty at patuloy pa ring nagmamatigas.
"Ehh ayaw ko na nyan" iling nito sabay nguso.
"Wife hindi pwede tingnan mo, dami ng dugo ng panjama mo"sabi nito ng mapansin ang nagkalat na dugo sa bedsheet at sa suot nito.
"Yaw" iling nito.
"Manang...." pag tawag ni Devonsa katulong nila sa bahay.
"Ano po yon sir?"mabilis naman itong nakalapit sa kanyang amo.
"Pabihisan naman po itong asawa ko, ang daming dugo na sa panjama niya kumalat na rin sa kama tigas ng ulo ."
"Sige po sir"pagsang - ayon nito.
"Wife! Wag ka munang kumain mamaya na yan"saway nito.
"Yaw ko kain pa ko ehh"sabay subo ng pop corn.
"Isa! itatapon ko yan" banta rito ng binata na napahilot na lamang sa kanyang ilong. Dahil sa katigasan ng ulo ng asawa.
"Ma'am tara na po sa cr"inakay nito ang asawa ko.
Sumunod naman si Matty at wala ng nagawa.
"Manang papalitan na din po yung bedsheet ko" ani ni Devon bago ito bumaba.
"Sige po sir"huling sagot ng ginang.
Natapos na ngang bihisan si matty at bumaba na nga ito.
Si Devon naman ay naka - upo sa sofa. Nang mapansin siya ng asawa at lumapit ito at kumandong sa kanya.
"Hubby tapos na...."sigaw nito.
"I know wife nakikita ko."
"Hubby bati na kayo ni kuya luca kaka - awa naman sya"biglang sabi naman ni Matty.
Nawalan naman ng gana ang binata sa narinig.
" tss alis ka muna sa lap ko. "Cold na sabi ng binata.
Ngunit umiling lamang ang babae tsaka nagsalita pa.
"Hubby ayaw ehh kasi diba hubby friends kayo dapat d kayo nag - aaway bad yon ehhh..."sabi nito kaya bahagyang lumamig ang ulo niya.
Napabuntong hininga na lamang si Devon tsaka tinawag si luca.
"Luca!"
"Yes boss may iuutos kaba?"agad na punta nito.
"absweldo kana" sabi nya rito.
"T-talaga boss salamat"masayang turan nito.
"Hi kuya Luca wag na kayo away ni hubby ha tsaka thank you pala bait- bait mo sakin kahit di moko close"singit naman ni Matty.
"Wala yon lady" ngiti nito.
Si Devon naman ay naka foker face lang.
"Hubby ngiti ka din wag ka ngang plastic."tawag pandin pa ni Matty.
Ngumiti naman si Devon pag ka pa - alam ni luca , nag tanong ang binata tungkol sa magulang nya.
"Wife where's your mom?"
"Wala na siya hubby."malungkot na sagot nito.
"What happen?"curious na tanong ni Devon dito.
"Hubby 3 year's old ako noon tapos pinatay po sya ng isang mafia iyak ng iyak ako noon, tapos sabi ni daddy ano ni trauma raw ako kaya naging ganto na ako."
Lumukob naman ang takot sa puso ni Devon sa mga oras na iyon. Natakot tuloy siyang aminin ang tunay niyang katauhan.
"Wife paano kung malaman mong mafia pala ako lalapitan mo pa ba ako "example ni Devon sa sarili.
"Hindi na bad! Sila lahat ng mafia. Kasi pinatay nila mommy ko bakit mo naman natanong hubby? " pagtataka nito.
"Ah wala naman wife example lang"sabi ni Devon ng hindi makatingin nang deretso sa asawa.
"Ok hehehe sleep muna ako"paalam nito.
Sumiksik ito sa leeg ng binata at mahimbing na natulog na.
Wife im sorry kung mag sisinungaling ako sabi nito sa isip - isip niya.
Sa mga susunod pong mga chapter baka po mag taka kayo na sobrang bilis naman ng pangyayari . Sinadya ko po yon it's a part of my plot.
Take Note: PLAGIARISM IS A CRIME YOU KNOW?
Ps by @adrindux16
BINABASA MO ANG
"My Childish Wife and My Mafia lord Husband "
RomantikIsang babaeng isip bata,makulit at hindi mo aakalaing siya ay 18 years old na. Lumaki siya sa marangyang pamilya ngunit namatay ang ina nito kaya ang kasama na lamang nito ang kanyang ama at ang step mom nito na may isang anak na babae ito ay si ver...