Chapter 36

2.4K 52 1
                                    

Chapter 36

Kinaumagahan naunang nagising si Devon napangiti na lamang siya ng makita ang bl**d stain sa bedsheet ng kama.

Hanggang mapadako ang paningin niya sa kanyang asawa na mahimbing paring natutulog, matapos pagmasdan ang asawa ay bumangon na siya pagkatapos pumuntang banyo para maligo.

Nang matapos  napag pasyahan niyang lutuan muna niya ang kanyang asawa ng breakfast.

After an hour nagising na si matty.

"A-arayyy ang sakit ng p*p* ko huhuhu hubby " pagtawag nito kay Devon.

Dahil nga hindi soud proof ang kwarto narinig agad ito ni Devon agad itong nagtatakbo papunta sa asawa.

"Wife what happened? ano masakit"natatarantang sabi nito.

"Dito po Hubby huhuhu, i want to walk and going to pee but it's hurts"sumbong nito sa asawa habang nakabukaka sa harap niya.

Napalunok na lamang si Devon sa nakikita.

"Shhh i'll carry you to the cr wife please don't cry "alo nito tsaka dahan - dahang binuhat.

Pagkatapos dalhin sa cr napansin ni Devon ay umiingit parin ito dahil hindi maka - ihi ng maayos si Matty.

"H-Hubby it hurts i want to pee but it's hurt so munch down there."sabi ni Matty.

Hindi naman malaan ni Devon kung ano ang gagawin nang muling hawakan ng binata ang asawa ay naramdaman niyang sobrang init nito. Kaya agad niyang ulit tinawagan ang ate ni Izack para tingnan si matty.

Nang makarating  ang doctor sa bahay ni Devon ay agad na niyang tiningnan si Matty.

Sinabi nito na nabigla lang raw pero magiging maayos din naman kunting pahinga lang.

Take Note: PLAGIARISM IS A CRIME YOU KNOW?

Ps by @adrindux16

"My Childish Wife and My Mafia lord Husband " Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon