Chapter 41
Hindi naman maka paniwala si Devon na buntis nga ang kanyang asawa. Kasalukuyan siyang nasa underground doon sa kanyang mansion. Ayaw muna niya kasing ipakita sa iba ang kanyang sayang nararamdaman dahil sa balitang nalaman.
Matapos mailabas ang kanyang saya ay bumalik na si Devon sa kwarto kung nasaan si Matty.
Nang magising ang babae ay okay na ang kanyang pakiramdam. Agad namang pinasubukan ni Devon ang P.T. na ibinigay sa kanya ng doctor."Wife try this "
"Hubby ano gagawin ko dyan?"
"Ihian mo lang sya tapos ibigay mo sa akin thats it "
"Okay hubby "nakangiti tsaka kinuha at pumunta sa banyo.
Dahil walang alam sa nangyayari na mangha pa si matty sa nakita pag katapos ihian ito.
"Wow! Galing 2 lines haha...HUBBYYYY"tuwang - tuwa na sabi nito.
"Yes wife?"
"Look ohh? Two lines wow i want to try more PT"
"Okay wife"sabay abot pa ng iba.
Muling nadagdagan na naman ang sayang nararamdaman ni Devon dahil sa naging resulta.
"Hubby yung lahat po ng PT two lines galing. Bakit ganun, para saan yan hubby? "Sabay lapit ni Matty sa gawi ni Devon at nagtatakang nagtanong.
"Wife you are pregnant"walang paligoy - ligoy na sabi niya rito.
"....Huh? Hindi ko gets hubby?"
"Wife may baby na sa tyan mo "sabay turo sa tiyan.
"Hala totoo hubby paano siya napunta sa tummy ko?"tanong nito na naguguluhan.
"H-Huh! Ah, Wife dahil n-nagkiss tayo. D-Dahil doon nabuo natin si Baby."
Napatampal na lamang si Devon sa kanyang noo dahil sa kanyang sinabi sa asawa. Hindi niya kasi alam kung paano ipapaliwanag ang lahat na hindi nadudungisan ang kanyang kamusmosan.
"Okay hubby aalagaan ko si baby"sabay himas sa tiyan na dugo pa lang ang laman.
"Good yan wife"
"Ehh hubby bakit sobrang laki na ng tyan ko, malaki na ba si baby yung nag lalakad na"
"Wife hindi baka lang mataba si baby kaya malaki na ang tyan mo "maski siya ay nagtataka rin.
"Okay hubby eh saan naman lalabas si baby tsaka kailan "tanong pa nito.
"About sa alam ko 9 months pa bago lumabas si baby wife , ah ano wife hindi ko alam kung saan search ko na lang sa google kung saan lalabas si Baby ha."
"Okay hubby"ngiti nito.
"Wife ano gusto mong gender ni baby?"
"Hmmm hubby gusto ko boy kasi para may little Martin na tayo, ikaw ba hubby ano gusto mo?"balik na tanong nito.
"Baby girl para may small version kana but kung lalaki nga mas okay sa akin kahit ano naman wife basta galing sayo"
Hinalikan ni Devon ang asawa sa noo at nagulat sya sa naging reaksyon ng asawa.
"Wahhh hubby bakit mo ako nihalikan paano kung mabuntis ulit ako hindi pa nga lumalabas si baby" nag walk
na ito papuntang sala.Ayan na nga ba ang sinasabi niya sa kanyang isipan. "Teka lang wife careful sa pag baba, hintayin mo ako."
Take Note: PLAGIARISM IS A CRIME YOU KNOW?
Ps by @adrindux16
BINABASA MO ANG
"My Childish Wife and My Mafia lord Husband "
Roman d'amourIsang babaeng isip bata,makulit at hindi mo aakalaing siya ay 18 years old na. Lumaki siya sa marangyang pamilya ngunit namatay ang ina nito kaya ang kasama na lamang nito ang kanyang ama at ang step mom nito na may isang anak na babae ito ay si ver...