Chapter 2

48 5 0
                                    

O.O What?!! Dali-dali akong tumayo.

"A-A-Anong problema mo?!" Sigaw ko sa kanya! O/////O

"What the-"

"Hindi mo ba nakita na tumatakbo ako?! O gusto mo lang na matumba ako?!"

"Hey-"

"May tinatakbuhan nga ako eh humarang ka pa para mabundol ako sayo!" -___-++ Nakakinis. First tinalsikan ako ng putik tapos ito!?

"Shut up! You were the one who bumped me so I should be the one shouting at you." -___-++ At lumaban pa. Ugh! Nakakainis siya. Hindi ako magpapatalo no.

"No. You should be sorry. You splashed me with mud and-!"

"Ms. Zapa!" X_X Patay. Si ma'am.

"You're gonna pay big time Mister."

"Hey-" O.O Not again!

"Whaa. Sorry Baryl!" Ugh! Tinulak naman ako kay Lance.

"Ms. Canonigo. Why are you here also?!"

"Whaa! Ma'am......ano nga uli yung pangalan mo?"

"Ms. Canonigo!"

"Whaa! Sorry po ma'am! >_<"

"Get off of me." O.O Haa!!! Nakalimutan ko. Shomai. Tumayo ako. >/////< Hiya ka naman Rylle.

"Ms. Zapa and Ms. Canonigo. Go to the principal's office. Now!!" Tss. Nagsimula na akong maglakad kasama itong psycho kong kaibigan.

"I'm really sorry, Mr. Hunter." Tss. She's siding him. Nakakainis! And all thanks to my great friend who is very dead to Kysler. Tss.

"It's your fault."

"Huh? Bakit? Wala naman akong ginawa sayo ha. Sa pagkakaalam ko sinundan ko si Kysler." -___- Tanga. Yun na nga eh. Sumunod ka kay Kysler kaya pati ako nadamay. Tss. Slow din nito.

Nakarating kami sa principal's office. Kumatok ako at pumasok.

"What brings you two here?" Umupo kami sa tig-iisang chair sa harap ni ma'am.

"Mag chikahan po tayo ma'am. ^___^" Loka nito.

"Actually ma'am. We're here to discuss about our punishment for breaking the rules." Tumingin ako kay Jice para maguilty siya pero anong ginawa? Ngumiti lang ng sobrang lapad. =__=

"Oh? And why did you two done it?"

"Binati ko po si Kysler. ^___^" >_> At proud sa ginawa.

"I was trying to stop her from going out."

"Oh? I'm really busy today...How about cleaning the gym for today?" Hay thank you. Mas masaklap pa yung CR kaysa gym.

"Yes ma'am." Sabay naming sabi.

"You can leave now." Tumayo kami at lamayas don. Hay thank you! Pero magbabayad talaga tong babae na to.

"Kasalanan mo kung ano ang nangyari satin."

"Huh? A-Anong gagawin mo?"

"Libre mo ako."

"Eh?!! Wala naman akong-"

"Ep-ep-ep."

In Love with the Ice RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon