Chương 12

1.9K 98 1
                                    

……

Nó và Linh dạo bộ trên con đường quen thuộc , cứ như muốn bù lại những ngày ko đi chơi cùng nhau . Linh huyên thuyên đủ thứ và với mong muốn nó chăm cười hơn chút . thỉnh thoảng cũng ngó cái điện thoại rồi ở cái nụ cười phát tởm , đáng nghi ngờ.

Chợt sững lại , nó nhìn qua phía bên kia đường. Đủ nhanh để nhận ra cái bóng dáng quen thuộc cùng một cô gái có mái tóc nâu , đang đùa giỡn …

Bước chân của nó chùn lại. Lưỡng lự. Và nó dừng lại dõi mắt sang bên kia. Minh và cô gái có mái tóc nâu đang đi sang đường..

- An, nhìn gì đấy.. Tao đang hỏi mày mà.

Linh quay sang, khẽ nhăn mặt hỏi.

- An..

Dường như không nghe thấy, An đứng trân trân nhìn.

- An ơi Nam đằng sau kìa. Cậu ấy vừa tới kìa..

Bỗng nhiên An giật mình, mắt mở to hoang mang.

Chiếc điện thoại rơi ra trong khi Minh và cô gái kia tung tăng bước sang đường . Sáng lên. Minh quay lại, rất nhanh , ngập ngừng, cậu cúi xuống nhặt.. Một chiếc xe máy đang phóng rất nhanh và dường như tay lái không vững , nếu không nói là một kẻ say đang lao xe đến với một tốc độ chết người…

- An! Dừng lại.. Mày làm gì thế.. AN!

RẦM!

Minh loạng choạng, người văng ra ngoài.. Cũng rất nhanh chóng nhận ra là xe không đụng phải mình. Quay đầu lại , cậu hoảng hốt nhận ra thân hình quen thuộc nằm trước bánh xe máy đã văng xa. Máu . Rất nhiều máu loang ra từ người cô gái nhỏ bé. Đó là An!

- An! An ơi.

An nằm sõng soài trên mặt đường. Người xúm đông quanh người gặp nạn. Và rất nhanh , An nhận ra có người đang đỡ mình lên.

- An ơi An, tao đây tao Nam đây.

An hơi cựa mình. Nó mở mắt , nhoè đi thấy Nam đang đỡ mình.

- Nam à… Tao biết mày .. Sẽ đến mà..

An nở nụ cười, không biết rằng người đang chảy rất nhiều máu. Nó chỉ thấy trước mặt nó, người đang ôm nó vào lòng là Nam, khuôn mặt nhăn nhó và lo lắng.

- Sao.. Lại ngốc thế…

Những câu nói đứt quãng của Nam.

Chết rồi!Tao yêu chồng - SHAINZYE (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ