★☆★☆★☆—★☆★☆★—☆★☆★—☆★☆—★☆—★
Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 yêm thôn yêm tối tuấn 】 sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!
★☆★☆★☆—★☆★☆★—☆★☆★—☆★☆—★☆—★
=================
Thư danh: Vu Quân Phong Hoa Cộng Thử Sinh
Tác giả: Thử Sinh Họa Vị
Chương và tiết: cộng 63 chương, mới nhất chương và tiết: Đường Khanh Ly VS Đường Khanh Ngự
Ghi chú:
Mới vào dị thế hắn là lãnh cung trung đích hoàng tử, hắn là vô tình đích đế vương. Trăm phương nghìn kế đích muốn thoát đi, chính là lại ở hắn bày ra đích hé ra võng trung mất tâm, rơi vào rồi không còn nữa nơi. Không di, không đổi, không rời, không khí. Từ nay về sau hai tâm hiểu nhau, sinh tử cùng huề
==================
☆, 1
Đói, đây là Đường Vũ Phong khôi phục ý thức đích duy nhất tri giác, nhưng là còn không kịp oán giận, Đường Vũ Phong liền bị trước mắt đích hết thảy kinh đích trợn mắt há hốc mồm.
Dùng đầu gỗ kiến thành đích cũ nát phòng ốc giống như tùy thời đều phải sập, cả phòng ở trung chỉ có chính mình nằm đích hé ra giường cùng lung lay sắp đổ đích cái bàn, này rõ ràng chính là nguy phòng sao không, trời ạ, ai có thể nói cho hắn vì cái gì hắn sẽ xuất hiện ở trong này. Chẳng lẽ là bắt cóc? Đường Vũ Phong lập tức phủ định rớt ý nghĩ của chính mình, hắn một cái không gia không để đích bốn hảo lương dân ai hội bắt cóc.
Đường Vũ Phong ngồi dậy, này đơn giản đích động tác hắn lại cảm giác thực cố sức khí, nhưng là kế tiếp đích phát hiện càng thêm làm cho hắn cảm thấy được chính mình là bị sét đánh , thật là tình thiên phích lịch a!
Vì cái gì chính mình nhỏ đi ? Vì cái gì chính mình tóc như vậy dài? Vì cái gì chính mình đích quần áo chính là bẩn hề hề đích cổ trang, tuy rằng nhìn qua có khiếu tốt lắm? Hắn nên sẽ không là xuyên qua đi?
Ở tiêu hóa thật lâu Hậu Đường Vũ Phong tiếp nhận rồi này không thể nhận chuyện thật, nhưng là thân thể này là cái gì thân phận? Căn cứ vật liệu may mặc cùng tế da nộn thịt đích làn da đến xem nhất định là nhà giàu người ta đích đứa nhỏ, nhưng là vì cái gì lại hội rơi vào như thế hoàn cảnh đâu? Là bị người hãm hại biếm lãnh cung, vẫn là cửa nát nhà tan không chỗ khả về? Hay là là bị người bắt cóc?
Đang ở Đường Vũ Phong phát huy chính mình phong phú đích sức tưởng tượng là lúc môn bị đẩy ra.
"Điện hạ, ngươi xem ta cho ngươi mang cái gì đến đây, đây là ta theo ngự phòng ăn muốn tới đích, không phải bị người ăn thặng đích, ngươi chịu chút đi" vào thiếu niên thật cẩn thận đích nhìn thấy Đường Vũ Phong, hắn ước có mười hai mười ba tuổi, non nớt đích trên mặt hơi hơi hỗn loạn ý sợ hãi.