CHAPTER FOUR

31 7 8
                                    


And when i said next time, the next day jace immediately approached me as i got in my chair. Dapat pala di ko na sinabing next time. Haish! Kahit kailan im so bobo talaga!

"Kell,"he said. I faced him then i smiled.

"Hey,"i just said.

"About what you—"i didnt let him to finish his words. Heck! That was embarrassing!

"Ah, yes!"tumaas ang dalawa niyang kilay.

"Totoo talaga yung sina"again i cut him out.

"I mean no. Hindi yun totoo, sorry."i said as i was shaking my head. Of course i lied. Totoo talaga yun but what can i do? Kung aamin ako tapos sasabihin niyang siya rin, im doomed. Kahit ganto ako ayoko parin ng commitment. Hindi sa assuming ako pero ayoko lang talaga.

"Buti naman..."what? Did i assumed too much?

"Ha? Bakit?"so stupid! Bat ko pa tinanong! "I mean yeah."palusot ko na lang.

"Ayoko lang kasi makasakit ng babae, lalo pa't im halfblood." haldblood? Are you some kind of-- Wait, what..

"What the heck! You're a gay?!"gulat kong sabi. Agad niyang tinakpan ang bunganga ko.

"Shut up girl!"mahina niyang asik using his gay voice. What the heck.

"I can't fucking believe this. Ang pogi mo tapos sinayang mo lang?!"asik ko sa kanya. Napataas naman siya ng kaliwang kilay. Ay ang taray.

"Do you have any problems about that? Buti nga sinabi ko sayo eh!"asik niya rin. "And also, it has advantage kasi pag pogi kang bakla maraming boylet ang lalapit sayo."seriously. How old are you again?? you fucking hoe.

"Yeah fine. Am i gonna keep it as a secret or not?"syempre privacy niya yun.

"Can you keep it as a secret please?"he said while doing a puppy look. Disgusting!

"Yeah fine."sabi ko na lang.

"So see you around!"he joyfully said. Bago siya umalis he leaned closer to my ears. "Nice confession you have babe." What the heck! Tinulak ko na siya at sinamaan ng tingin. Ngumisi lang siya. Agh another annoying!

Bumalik na siya sa upuan niya, then saka rin dumating sina cloe. Kasama si dray. I envy cloe kasi nakakasama niya si dray. Although parehas kami ng way ni dray pauwi at papunta dito sa school, nahihiya akong mag sabi na sana sabay nalang kami. Siguro kung yayain niya ako, i would be very glad!

"Ano yun klare ysabel ha?"cloe said as if i did something bad. What's wrong with you dude?

"Ano na naman pinagsasabi mo!"asik ko sa kanya.

"Sweet niyo ni jace kell ah,"what the heck dray? My heart will always belongs to you.

"It's not what you think okay?"i tried to explain myself.

"Ano ba iniisip namin kung ganun?"sagot niya ulit. Agh! How annoying! Itong si cloe talaga kung ano lumalabas na hindi tama sa bibig yan tuloy iba ang naiisip ng ibang tao.

"Ang annoying niyo."i surrender. Kahit ano namang sabihin ko sa kanila wala silang paniniwalaan. Mga baliw yan eh.

"Ano, kayo na ba?"fucking no! Itong si cloe talaga. I just rolled my eyes to annoy her. Tumingin na lang ako kay dray, pero napatigil ako ng iba ang ekspresyon ng mukha niya. It seems like he's thinking hard. Dark yet confused? Bat ganyan siya makatingin?

Needing You (you, Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon