Alexa's p.o.vHindi ko alam anong gagawin ko.. ngayon.. nararamdaman ko ang panginginig ng kalamnan ko pati ang panlalamig ng mga palad ng kamay ko at paa.. ramdam ko rin kung gaano kalakas ang beat ng puso ko.. na halos hindi ako maka hinga at ni hindi ko malunok lunok ang laway ko.
Naka tayo ako sa empty space... Hindi ko alam saan ito at wala akong paki alam kung saan ito dahil ang tanging highlight sakin..
Ay kaharap ko si jp...
Gusto kong lapitan siya kaso nang hihina ang tuhod ko. Ramdam kong tumutulo ang mga luha ko. Nakatitig lang sakin si jp, pero instead na saya yung nararamdaman ko.. bakit... bakit ako kinikilabutan?
yung mga titig niya sakin...
Napaka lamig...
That look his giving me give me chills down through my spine.
"J-jp.." mahina kong tawag sa kanya pero sapat na para marinig niya, pero d man lang niya ginalaw ang mga labi niya naka tayo lang siya't naka titig sakin. Ibang iba jp ang kaharap ko ngayon.. wala nang buhay ang titig niya ni hindi ko ka makita yung mga ningning ng mga mata niya na dati ay gustong gusto kong titigan.
Humaba narin ang mga buhok niya.. na para bang hindi na aasikaso.. yung mga labi niya.. namumutla na.. napatitig ako sa kanya and i really try to take step forward at nag tagumpay naman ako dahil naka step forward ako... Pero nabigla ako ng mapansin kong may hawak siya..
Nanlaki ang mga mata ko ng mapagtanto kong may hawak siyang baril at itutok niya sakin iyon..
Napa takip ako ng bibig..
"J-jp.." umiling ako pero nabigla ako ng ngisian ako ni jp sabay angat ng kaliwang kamay niya.. bigla kong naramdaman ang pagkawala ng lakas ko ng makita kong may hawak siyang bulaklak na kulay asul..
B-blue lily..
Nakatitig lang ako sa kanya ng bigla niyang kalabitin ang trigger ng baril na hawak niya sabay tama ng bala sakto sa puso ko.
Agad akong mapabangon saka agad na kinapa ang sarili ko, pawis na pawis at ramdam ko rin ang luha na mula sa mga mata ko.
Panaginip..
Panaginip lang pala...
Pero bakit parang totoong totoo at yung..
Blue lily..
Bakit niya hawak iyon?
-----
"Oh gising kana.. Ang aga naman? Uh? Teka bat ka naka pan labas? May pupuntahan kaba?" Tanong sakin ni mama habang nag luluto ng pumpkin pancake. 6:30 am palang kasi gising na ako usually kasi kapag walang pasok 8:00 or 8:30 na ako gumigising. Ngumiti ako kay mama.
"Inimvite po kasi ako ni howls, mag re ribbon cutting po kasi sila ngayon sa business nila." Sagot ko
"Ahh ganon ba? Mabuti naman." Kita kong ngumiti si mama ng palihim, napatitig lang ako kay mama ng ilang saglit.. pinag mamasdan siya sa kung anong ginagawa niya.
"Buti naman at nakaka mabutihan na kayo ni howls." Biglang sabi ni mama.
"At natutuwa ako para sa inyo." Dagdag niya pa. Hindi muna ako sumagot at nakatitig lang talaga ako sa kanya. hindi ko alam kung bakit gusto ko ito itanong sa kanya.. pero parang kumusa yung bibig ko na mag salita.
"Ma.." tawag ko sa kanya at agad naman niya akong tinapunan ng tingin.
"Bakit?" Nakangiting tanong niya sakin.
BINABASA MO ANG
I'm a Gay but my Wife is a Mafia Boss [completed]
Подростковая литератураOk... my beautiful story starts like this.. Once upon a time may isang babaeng patay na patay sa kagandahan ko. Her name is Alexa Mae Tuazon, Matagal niya na akong crush, simula 1st year high school ay crush na crush niya na talaga ako until now na...