Ở quá tể trốn chạy sau trung cũng được đến một hệ thống
Nhiệm vụ một: Trở thành thủ tịch thẩm thần giả
Nhiệm vụ nhị: Xoát mãn đao kiếm hảo cảm độ
Nhiệm vụ tam: Trở thành Nhật Bản đứng đầu thần tượng
Trung cũng: Hỗn đản, trước hai cái liền tính, cái thứ ba là cái gì? Lão tử chính là Mafia!
Hệ thống: Thỉnh ký chủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ.
Khen thưởng: Ngươi cộng sự đạt được cứu rỗi, sống thọ và chết tại nhà.
Vì thế bị quá tể che mắt tâm trí trung cũng gặp biến tính sau phố nữ hài, thấy được ngủ say tiểu ngũ lang quản chính mình muốn ký tên, cùng đà tư ở nổ mạnh trung thảo luận nhân sinh triết học, trên đường cái gặp được đoạt chính mình quanh thân quá tể......
cp: Quá trung
Tổng kết: Trung cũng đương thần tượng ( nữ chìm tuyền cảnh cáo ), quá tể truy tinh
Đồng nghiệp diễn sinh, ooc tự định
Tag: Tổng mạn, Hệ thống, Ngọt văn, Văn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng quá tể trị ┃ vai phụ: Giới xuyên long chi giới, trung đảo đôn, sâm âu ngoại, đuôi kỳ hồng diệp ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Thẩm thần giả trung cũng thần tượng chi lộ
Lập ý: Trung cũng nỗ lực trở thành thần tượng
1.
Nước Đức
Nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc ở bên đường vang lên, cấp tan tầm người mang đến trong thành thị yên lặng, cũng làm Trung Nguyên trung cũng trong đầu căng thẳng huyền thả lỏng lại. Hắn ở một vòng trước bị sâm âu ngoại mạnh mẽ đi công tác vận đến nước Đức thủ đô —— Berlin, cùng nước Đức hợp tác đồng bọn Charles tiến hành đàm phán.
Bận rộn một ngày trở lại khách sạn sau, trung cũng vừa vào cửa liền gặp một kiện thực bất hạnh sự, khách sạn thang máy hỏng rồi, hắn đành phải đi thang lầu về phòng, thật vất vả bò đến đỉnh tầng, mở cửa liền phát hiện bên trong có một đoàn lam quang ở phiêu, đây là, ma trơi?
"Ngươi cho ta là đồ ngốc ngu ngốc sao? Còn có......" Trung cũng ngồi ở khách sạn trên cái giường lớn mềm mại mặt vô biểu tình nhìn trước mắt từ kia đoàn lam quang hóa thành màn hình, ở màn hình góc trái bên dưới còn có một cái lóe điện da vàng tiểu động vật, "Cái này Pikachu, là cái quỷ gì!?"
Hệ thống thanh âm ở nhộn nhạo, "Đây là hệ thống độc sủng, Pikachu, a ~, thật sự hảo đáng yêu! Thỉnh ký chủ không cần để ý." Một cái Q bản màu trắng tóc tam thất phân tiểu nhân đỉnh đầu một mảnh lá sen xuất hiện ở trên màn hình ôm một cái so với hắn đại rất nhiều Pikachu cọ a cọ, chung quanh còn toát ra hồng nhạt tiểu phao phao, thấy thế nào như thế nào si, qua vài giây tiểu nhân buông ra Pikachu lộ một cái thực ngu đần tươi cười.
Hệ thống: "Thất lễ, chúng ta trở lại chuyện chính, ta hiện tại trịnh trọng dò hỏi ngài, Trung Nguyên trung cũng tiên sinh, xin hỏi ngài nguyện ý làm 1581 hào ký chủ tiếp thu hệ thống trói định sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thẩm thần giả Nakahara Chuuya-Vạn Niên Trúc Diệp Thanh
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Ngọt sủng , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Bungo Stray Dogs Ở quá tể trốn chạy sau trung cũng được đến một hệ thống Nhiệm vụ một: Trở thành thủ tịch thẩm thần giả Nhiệm vụ nhị: Xoát m...