Đệ 75 chương vén lên răng hàm thượng miệng cắn
Bành hu nhân đi tìm phu quân thương lượng khi, Bành đại nhân chính nghe Quách Thuần Gia hiện thân thuyết pháp, giới thiệu Trần Khương thiên sư thần kỹ.
Hắn đối này cấp dưới ấn tượng bình thường, cùng Thanh châu lão Tri Phủ hợp tác tới nay chiến tích thường thường, trị hạ chọn không ra hàng da bệnh cũng không có gì loang loáng điểm, cho nên hắn ở cuối năm khảo hạch cấp hai người một cái lương bình không mất công bằng. Từ công bố sau, Quách Thuần Gia năm lần bảy lượt đệ bái thiếp bái kiến, hắn đều từ chối . Làm quan hơn mười tái, cấp dưới nhóm suy nghĩ cái gì hắn biết rõ, nhất là ở tích báo sắp đưa đi Lại bộ làm khẩu, càng không thể muốn làm lén sẽ gặp, tị hiềm.
Nhưng lần này vì con, Bành Xương Di bất chấp rất nhiều , sơ nghe thấy Quách Thuần Gia mang đến là một cái thiên sư mà không phải đại phu, hắn cũng nghi ngờ thật mạnh, nhưng theo Quách Thuần Gia giảng thuật, trong lòng không khỏi bốc lên khởi một tia hy vọng.
"Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, tự mình trải qua, hạ quan không dám đem tiến Vu đại nhân."
"Thần côn môn. . ." Bành Xương Di nếu có chút suy nghĩ, "Đại Sở nổi danh đạo trưởng thiên sư bản quan cũng lược có điều nghe thấy, này môn phái chưa bao giờ nghe qua."
Quách Thuần Gia nói: "Xác nhận cái lánh đời môn phái, đại nhân, hạ quan cũng không hắn ý, chỉ cảm thấy trong phủ nếu đã thỉnh biến danh y, Bành công tử bệnh tình vẫn vô khởi sắc, vị tất không thể hướng nơi khác ngẫm lại a."
Chính vào lúc này Bành hu nhân đến, chuyển đạt Trần Khương khai ra giá, đem Bành đại nhân chấn đắc không nhẹ: "Mười vạn lượng? Nàng làm bản quan là tham hủ đại đố, mãn phủ vàng bạc sao?"
Quách Thuần Gia bị Trần Khương thiên mã hành không ra giá phong cách lộng mộng , lần trước chính mình đem nàng nhạ sinh khí, trừng phạt cũng bất quá yếu nhất vạn lượng, lúc này chẳng lẽ là lại sinh ai khí?
Hắn thật cẩn thận xem xét Bành đại nhân: "Cứu mạng quan trọng hơn, đại nhân nếu có chút khó khăn, hạ quan những năm gần đây toàn hạ bổng lộc còn có không ít..."
Bành Xương Di trừng hắn liếc mắt một cái: "Ngươi nhưng thật ra nói nói, mấy năm nay toàn bổng lộc toàn bao nhiêu tiền?"
"Ách. . ." Hắn nuốt nuốt nước miếng, "Mấy ngàn lượng đi, bất quá hạ quan phu nhân nơi đó còn có một chút, thấu nhất thấu cũng có thể thấu ra mấy vạn hai ."
Bành Xương Di tức giận: "Đầy trời chào giá thiên sư bản quan thỉnh không dậy nổi, Quách đại nhân đem nàng mang về đi. Con ta bệnh, còn muốn biện pháp khác."
Bành hu nhân nói: "Lão gia, kia tiểu cô nương nói, chỉ cần nàng ra tay, buổi tối đình nhi có thể rời giường ăn cơm ."
"Cái gì? Nàng dám nói như thế mạnh miệng?"
Quách Thuần Gia cười mỉa: "Quý là quý điểm, khả nàng thật là có bản lĩnh, không phải nói mạnh miệng."
Bành hu nhân cắn cắn môi, nói: "Lão gia, ngươi không mời ta thỉnh , mười vạn lượng đến lượt ta đình nhi khoẻ mạnh như lúc ban đầu, tuyệt không quý."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(808)_Ta dựa vào gặp quỷ làm giàu_FULL
Сучасна прозаTrần Khương thiên phú dị bẩm, có thể thấy đủ mọi màu sắc quỷ. Bạch quỷ hòa bình, hồng quỷ hung lệ, lam quỷ u buồn, lục quỷ một lời khó nói hết. Nàng xuyên qua ngày đó, tức thu hoạch lục sắc triền nhân tinh một quả, phụ tặng sinh ngoại tâm nương, hũ...