chương 1: Tai nạn

2K 111 6
                                    

Angela : "Xin chào mọi người, tui đây là lần đầu dịch truyện nên có thể còn nhiều sai sót ,mong mọi người bỏ qua cho(◍•ᴗ•◍)Truyện này giọng văn của tui nó cà rỡn sao á .Cố gắng nuốt đi nha,thông cảm xíu đi ! Ai kêu tui là học sinh ngu văn là chi,hí hí!!À quên nói,Truyện này tui chưa xin phép đc tác giả. Chúc bạn đọc vui vẻ (。•̀ᴗ-)✧"
Huhu ,tui vô tình xóa chương truyện kia rồi,oaoa,tui mắc ngồi edit lại cả chap1(1).khóc ( ・ั﹏・ั)nên tui đăng cả 2 chap cùng một lượt lun nè(*•̀ᴗ•́*)و ̑̑

Chương 1: Tai nạn
Đối với lũ rắn "con" thì sự hiện diện của một con "sư tử nhỏ"  trong hang rắn này là quá đỗi bình thường. Người ngoài  sẽ nghĩ rằng cậu không thích phòng sinh hoạt chung màu mè của mình; bởi vì cậu đã dành rất nhiều thời gian ở phòng sinh hoạt chung của Slytherin. Nhưng chẳng "bé rắn con" nào phản đối dụ này. Đúng là vậy thật , đại đa số rắn con nhà Slytherins nhận thấy Harrison  là một thành viên thú vị  (mặc dù nó có hơi không chính thống) cho tổ rắn nhỏ của họ. Cậu  chỉ đơn giản là… cực kì gây ảnh hưởng.

Có rất nhiều mâu thuẫn xảy ra xung quanh  Harrison.Cậu là  một sự hỗn hợp của tất cả mọi thứ, đúng vậy,mọi thứ trên đời. Không có gì quá ngạc nhiên khi phải mất gần năm phút để chiếc Mũ phân loại đặt Harrison vào Gryffindor. Cậu rất  mạnh mẻ khi cần, nhưng cậu vẫn không kém phần nhút nhát. Cậu chân thật, nhưng có thể vô tình thao túng bất cứ ai chỉ bằng cách nhìn chằm chằm vào ai đó bằng đôi mắt to sáng ngời của cậu. Cậu trưởng thành nhưng cậu vẫn chẳng bớt đi cái vẻ ngoài ngây thơ. Và cứ thế,danh sách dài những mâu thuẫn của Harrison dài hàng dặm. Nhưng có lẽ nghịch lý hấp dẫn nhất đối với Harrison Evans, đó là làm cách nào để cậu ấy có thể giữ được cái vẻ ngoài trong sáng, thơ ngây rất đúng chuẩn… .Harrison, khi mà  cậu ấy đang  hẹn hò với không ai khác ngoài Tom Riddle

Mặc dù mọi người đều biết về việc Tom và Harrison cùng nhau lớn lên  trong cùng một trại trẻ mồ côi trước khi đến Hogwarts, nhưng có kẻ nào dám nói đâu. Có một lần,đã có một kẻ ngu xuẩn đã mắc sai lầm khi chế nhạo Harrison về điều đó, và sau đó hắn đã vinh hạnh được làm ví dụ về việc  những gì đã xảy ra với bất kỳ ai dám gây rối với thuộc về Tom. Và mọi người đều biết rằng Harrison thuộc về Tom.

Năm đầu tiên, Tom đã tạo được ấn tượng khá tốt. Chiếc Mũ Phân Loại đã đặt anh ta vào Slytherin và thay vì trở thành nạn nhân mới mà mọi người muốn biến anh ta thành, anh ta nhanh chóng nổi lên trong sự kính trọng của các bạn cùng lớp bằng kỹ năng, sự trưởng thành, kiến ​​thức và thái độ kiên cường. Vào thời điểm mà mọi người phát hiện ra Tom là người thừa kế của Slytherin, anh đã nhanh chóng nắm quyền kiểm soát, không ai có vượt qua anh . Và bởi vì vậy, khi họ nghe nói về cậu bé mà Tom lớn lên cùng, họ đã mong đợi một người tài giỏi giống… như thủ lĩnh của họ.Và đó chính xác là một điều không thể xảy ra vì vào năm thứ ba của Tom,mọi người đều thấy thấp thoáng sau cánh áo chùng của Tom là Harrison bé nhỏ.

Hoàn toàn trái ngược với Tom,rất nhiều người (bao gồm cả những người bên ngoài nhà Slytherin)không thể nào hiểu nổi tại sao hai người đó lại có thể hình thành một mối quan hệ thân thiết đến vậy,dần dần,mọi người đều nhận ra là Harrison là của Tom.
Riddle đóng vai trò như một người bảo vệ Harrison trong năm đầu tiên của cậu.Mặc dù Harrison thuộc Gryffindor và Tom thì lại thuộc nhà Slytherin,nhưng Harrison hình như chẳng quan tâm về sự đối lập giữa 2 nhà đỏ và xanh. Nếu Harrison cần thứ gì đó, Tom sẽ cung cấp ngay. Nếu cậu bé cần giúp đỡ, Tom sẽ xuất hiện ngay lập tức. Và nếu ai dám Harrison bị thương, Tom sẽ cho người đó nhận sự trừng phạt thích đáng.Dần dần, Tom không còn là người duy nhất ở Slytherin quan tâm đến chú sư tử nhỏ nhà Gryffindor.
Trong mấy tháng đầu tiên, Harrison từ chối việc ngủ một mình ở Tháp Gryffindor, mà thay vào đó cậu lại thích chui vào hang rắn nhỏ mà ngủ  Lúc đầu việc này đã gây nên một cuộc tranh cãi lớn và một số Slytherin thông minh bậc nhất cũng lên tiếng phản đối về việc cho một con sư tử nhỏ chui vào hang ổ tụi nó.Và tất nhiên, anh Tom nhà mình đã "chăm sóc" những người này một cách chu đáo và chắc chắn rằng anh ấy sẽ không bao giờ nghe được một tiếng nào về việc này nữa.Như đã kể trên Harrison rất gây ảnh hưởng đến người khác.  Và dường như mọi người không có cách nào để vượt qua sự quyến rũ của đôi mắt củaHarrison. Cậu chính là tập hợp của mọi thứ trên đời.

[Đồng Nhân Harry Potter /TomHar] The snake and his lionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ