"Asan na kaya si kuya Kleyon? Nagugutom na ako!"
Zeon just shooked his head at Niño.
"Niño hindi sa lahat ng oras ay ipagluluto tayo ni Kleyon at hindi sa lahat ng oras ay nanjan siya, go cook for yourself, grow up." Masungit na saad ni Leon ang kuya ng lahat.
Napanguso nalang ang saling pusa ng Council.
Ang kanilang Presidente naman ay seryoso ang ekspresyon. He's in a deep thoughts and it may have something to do with Kleyon.
Samantalang ang kanilang pinaguusapan naman ay balisa na nakaharap sa Doktor at hinihintay ang sasabihin nito.
"According to your explanation, you often vomit even if you eat or not, your head also hurts a lot and causes severe dizziness and unconsciousness. According to the results, I am sad to announce that you have brain cancer young man." Ang naging paliwanag ng Doktor.
Napasinghap si Kleyon. Wala sa sarili siyang tumayo at naglakad paalis, hindi na niya pinakinggan ang pagtawag sa kanya ng Doktor.
__Isang tipikal na araw para kay Kleyon ang bumungad sa kanya.
He took a bonnet and put it on his head. Today is the day he re-enters Axford university as a Student Council.
Bilang isang mag-aaral ay normal lang sa kanila ang araw na ito at nakasanayan na pero sa kanya ay hindi. There are many taboos that he has to follow if he wants to stay in this world for a long time.
Hindi na siya nag-abalang magpaalam sa kanyang magulang dahil alam naman niyang abala ito sa kanilang negosyo.
Sumakay na siya sa kotseng niregalo sa kanya ng kanyang ama noon kaya iniingatan niya ito.
At nang makarating sa harap ng paaralan ay iniliko niya ang kotse at ipinark sa secret parking lot nila ng mga kaibigan niya. Pagkatapos ay naglakad na siya papasok ng paaralan.
He was able to walk around and ignore the girls who were staring at him and calling him. Kalmado lang siyang nakangiting naglalakad.
But a mysterious girl caught his attention. Isang babaeng nakasuot ng salamin at maikli ang buhok na hanggang balikat.
She was wearing a different uniform, he knew that uniform, owned by their rival school, Klevor University. Labis ang kanyang pagtataka nang mapansin na may kasama itong lalaki na nakasuot ng uniform ng Axford.
Sa tingin niya'y karelasyon iyon ng babaeng nakasalamin kaya hindi na niya pinansin ito at nagpatuloy sa paglalakad. Pero may kung ano sa babaeng iyon na hindi niya mabura sa kanyang isipan.
But little did he know, that girl will be a big part of his life...
BINABASA MO ANG
One Hundred Days With You (Student Council Series #2)
RomanceOne day he found out he had brain cancer, and he had only a few weeks to live. He hid it from everyone. After he knows that, he then finally meets the girl who will turn his world up side down. The girl named Axeila Eunice Rodriguez, the girl who ga...