Chapter 37:

100 14 0
                                    

(pasensya na po kung hindi po ako nakspagupdate kahapon babawi nalang po ako😅).

Kinabukasan,

Mitsui's residence.

Busy nagaayos si mitsui ng mga kaylangan ayusin sa pagpunta niyang amerika kahit ayaw niya biglang may tumawag kay mitsui sa phone.

Hello mitsui's residence,sabi ni mitsui nagulat ito sa sinabi ng kausap niya.

Nang maibaba ang telepono ay nagalala siya sa pwedeng mangyari sa mama niya dahil inatake ito sa puso kailangan niyang pumunta sa amerika.

Dali dali siyang nagpunta kayna kim para ipaalam ang nangyari sa mama niya.

So ano plano mo niyan,tanong ni kim.

Susundin ko nalang kailangan kong pumuntang amerika,malungkot na sabi ni mitsui.

Bat ka malungkot wag mo ko intindihin mas kailangan ka ni tita dun,sabi ni kim.

Mamimiss kita,naiiyak na sabi ni mitsui.

Mamimiss din kita wag ka ngang umiyak ang panget mo eh,pangaasar ni kim.

Nangasar pa napakabully mo,sabi ni mitsui habang kinukurot ang kanang pisnge ni kim.

Pikon ka naman,ngiting sabi ni kim.

Naglalagay ka ba nung binigay ko sayo,tanong ni mitsui.

Kagabi naglagay ako wala naman lamok,sagot ni kim.

Sabi ko diba maglalagay ka nun lagi,utos ni mitsui.

Ayaw ko close naman na kami ng lamok,pangaasar ni kim.

Pasaway mo talaga pagikaw kinagat nanaman bahala ka,sabi ni mitsui.

Joke lang naglagay ako amoyin mo pa,sabi ni kim pinaamoy yung braso niya.

Bango amoy baby,ngiting sabi ni mitsui.

Bolero airclown ka,pangaasar ni kim..

Hindi nga ako airclown ang kulit,inis na sabi ni mitsui.

Pikon hahahhaah,pangaasar ni kim.
=========
Pagdating nilang gym binalita na ni mitsui na aalis na muna siya dahil nga sa mama niya nalungkot sila.

Guys magpapasko wag malungkot,ngiting sabi ni kogure.

Kailan alis mo mitsui,tanong ni miyagi.

Bukas,malungkot na sabi ni mitsui.

Pasalubong namin michie wag mo kakalimutan size 28 ako,ngiting sabi ni sakuragi inakbayan niya si mitsui.

Sira ulo ka talaga sakuragi,natatawang sabi ni kim.

Nageemote ako epal naman to,inis na sabi ni mitsui.

Michie tama na yang kadramahan mo practice na tayo baka malagot tayo kay gori,payo ni sakuragi.

Oo nga mamaya kana magdrama jan,sangayon naman ni rukawa.

Magpractice kana dun,sabi ni kim.

Kiss muna pampagana,sabi ni mitsui.

Magpractice kana baka mabukalan ka ni cap.akagi,sabi ni kim.

Dali na please,pagpapacute na sabi ni mitsui.

Kikiss na ni kim si mitsui ng hinigit si mitsui palayo nina miyagi,sakuragi,rukawa hinigit din si kim ni ayako.

Mga epal tong mga to,inis na sabi ni mitsui.

Tama na ang lambingan niyo magpractice na tayo,natatawang sabi ni miyagi.

Michie may mamaya pa hahhaha,natatawang sabi ni sakuragi.

Ok team practice na tayo,sigaw ni akagi.

Kim pwedeng magtanong sayo wag ka magagalit,sabi ni ayako.

Sige ano ba yung tatanong mo,tanong ni kim habang chinecheck ang notes niya.

Nagkiss na ba kayo ni mitsui,tanong ni ayako.

Naglaglagan ang mga libro sa paa ni kim naalala niya yung nasa hospital sila ni mitsui.

Ano bang tanong yan ayako,namumulang sabi ni kim habang pinupulot ang mga libro niya.

Aminin mo nagkiss na kayo noh,pangaasar ni ayako.

H-hindi noh hindi,n-never bat mo ba natanong,nauutal na sabi ni kim habang namumula.

Wala lang ang cute mo pagnamumula,sabi ni ayako.

Ayako hindi tayo talo,natatawang sabi ni kim.

Baliw hindi ako napatol sa babae,sabi ni ayako.

Kay miyagi lang,pangaasar ni kim.

Jan kana may gagawin pa ako,pagpapalusot ni ayako natawa naman si kim.

TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon