(Dedicated to JingkyFuentes236) i really appreciate your vote(heheh thanks)
Mmmmm,
Nagising akong mabigat ang katawan ang puso at isip kakaisip sa nangyari samin kagabi ni drake.
Bakit niya kaya nagawa yun?
Siguro dala rin ng alak at na lasing na siya, at saka kasalan ko naman na dahil hindi ko sinabi.Tanga ka kasi alys e! Isa kang malaking tanga!
Na ligo muna ako bago bumaba para maka pag handa ng agahan namin ni drake.
Haay tignan mo nga yang sarili mo alys hindi kana naka pag palit kagabi' sabi ko sa sarili ko parang baliw kausap ang sarili.
Ahhh aray! Pag tingin ko sa paa ko may mga nanigas na dugo. Ang sakit lang nalimutan ko na may sugat pala ako sa paa na iapak ko tuloy.
Tsssk. Tsk. Ano bayan alys ka tangahan nanaman.
Matapos kung maligo uy lumabas nako sa banyo ng guestroom namin. Naalala ko tuloy wala pala akong dalang damit kay ginamit ko na munang pang tapis ang tuwalya.
Paika ika akong lumabas at nag tungo sa kwarto namin ni drake. Dahan dahan kung binuksan ang pinto kasi baka magising ko pa ang asawa kong na tutulog.
Pagka bukas na pagka bukas ko ay laking gulat ko na wala na si drake sa kwarto namin. Agad agad ko siyang hinanap sa loob ng kwarto namin.
Haay, asan kayo yun? E ang aga pa naman'
Napatingin ako sa relos ko. 5:30 am palang naman, asan kaya yun. Agad kong tinignan ang walking closet namin at ang veranda ng kwarto namin pero wala siya.
Kinuha ko muna ang damit na susuotin ko at agad na nag bihis.
Asan ba yung phone ko? Inis na tanong ko sa sarili ko. Ah , baka andun sa guestroom.
Bumalik ako sa guestroom, at ayun nga nandun ang cellphone ko. Ka agad kong e denial si drake.
Calling: Drakey baby
Please try you're call later..
Please try you're call later..
Tot.tot.tot.totEyh, asan kaya yun. Hindi ko namalayang biglang may tumulo sa mata ko ramdam ko ngayun ang lungkot at bigla kong naalala yung nangyari samin sa Newyork. Bigla akong natakot sa naalala ko baka gawin nanaman sakin ulit yun ni drake.
Huhuhu *sobs* huhuhu ayaw ko nang mangyari yun ulit. Ang sakit sakit na sobra.
Naalala ko tuloy si tripp'
Si tripp lang ang nag comfort sakin nung iniwan ako ni drake.
Si tripp lang ang dumamay sakin.
Ang daming bagay ang nasa loob ng isip ko ngayun.
Huhuhu, sana andito ai tripp ng mabawasan na ang bigat nitong dibdib ko parang ang hirap huminga'
Bumaba ako sa may salas na inikot ko ang paningin ko.
Wala sa salas namin si drake'
Wala sa kitchen'At biglang tumulo ang luha ko. Wala kahit saan huhuhu bakit mo bako ginaganito drake? Tanong ko sa isip ko ko'
Mahal kita drake, alam mo yan pinaglaban kita sa kawalan kaya paki usap lang wag mo naman akong ganitohin'
Hindi nako kumaina at dali dali kong kinuha ang susi nh sasakyan ko. Pinaharorot ko iyon at hinayaan ko nalang naka bukas ang bahay at ang gate.
Wala nakong paki kung manakawan man kami ang importante hindi mawala si drake sakin.
Bakit ngayun pa drake? Ganun nalang kababaw ang tingin mo sakin at sa maliit na bagay ginaganito mo ko? Hindi mo man lang inisip ang nararamdaman ko' iyak kung sabi
Hindi ko na malayan ang bilis pala ng takbo ko, nang bigla na sana akong hihinto.
A- ayaw nang huminto yun nalang ang nasabi ko.
Diniinan ko pa ang pag apak sa prino pero ayaw talagang tumigil.
Aahhhhh! Bangin!!!!!!
That's all for today. I will update tomorrow one chapter at a time. Hope you like it vote and comment.
Thanks aloooot🙂
Hanninnay❤️
YOU ARE READING
Still you Drake Sebastian Palma ( Seducing Drake Palma Book3)
أدب الهواةHow's Drake and Alys in their married life? Was it happy and full of love? or full of regrets and mistakes? Drake and Alys are happily married, starting to build their own family. Alys was still the alys whose drake was in love with. Siya parin yung...