Why I fell for him

18.5K 252 93
                                    

Azrael might not be the most handsome of all the Montefalco Boys but I know deep inside my imagination he's really handsome and hot too (All the montefalco boys are).

Hindi siya yung tipong lalaki na pinapansin agad ng mga babae. Hindi siya yung mysterious type. Lantaran talaga siya hindi mo na kailangan usisahin pa ang pagkatao niya dahil talagang napakatotoo niya. Lagi siyang nagpapansin sa mga babae at hindi naman siya pinapansin. Ugh. Si azi hindi ninyo pinapansin? really? pero okay lang akin na siya hahaha.

Siya yung tipong bad boy na mabait. Kahit alam niyang papagalitan siya ay tumulong talaga siya kay Klare at Elijah. At caring talaga siya sa mga pinsan at kapatid niya kahit medyo makulit.

At siya yung palangiti type. Nakakatuwa siguro siyang kasama no? Hay, hindi ko mapigilang isipin kung nasa totoong buhay ko si azi , gaano kaya ako kasaya araw-araw. May nagpapangiti sa akin palagi at the great comforter ko talaga siya.

At based on sa mga sinabi niyang mga lines sa Until Trilogy,Super talaga magmahal . May pinanghuhugutan siya sa mga pinagsasabi niya kay Elijah at damn hindi ko talaga kayang isipin na magkakaroon na siya ng story soon. Napakasakit. Huhuhuhu. Hindi ko talaga kaya to. Magkakaroon siyang ng kababaliwan na hindi ako? ugh.

Hindi ko lang talaga alam kung bakit kahit ilan pang basahin ko na stories hindi na talaga ako naiinlove sa kanila si azi nalang ang palagi kong iniisip.

May isang time nga na pinabasa ko sa friends ko ang Until Trilogy tapos sabi nila na iinlove na daw sila kay azi nagtampo talaga ako sa kanila napatulo nga yung luha ko. Alam kong nasa story lang siya, at lahat ay pwedeng mang angkin sa kanya pwede bigyan niyo nalang ako ng Azi ko? para hindi na ako naloloka kapag may nang aangkin sa kanyang iba ?

Ang saklap ma inlove sa isang fictional character...

Ang sakit ...

Azrael Ian Montefalco (jonaxx's)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon