PROLOGUE :
hi im ayielle :) beginner plng po aku dtu xa wattpad.
whaha, story ku about LOVELiFE cuz' MONTH OF HEARTS NMAAN NEUN Eh.. <3
- kkwentoo ku sa inyuu storryy ng LOVELiFE KU :) .
CHAPTER 1 : FiRST LOVE
hm, it was a timee na may kbbtaaa aku na closefriend ku . :) whaha, 10 years old aku nung umpisang mainloove xa kbbtaa ku pero i won't tell his name nlangg better pa . :)
mgkpit bhayy lng kcii kme beforee un .. lagi aku nxa hauss nlaa lagi akung kbonding ng family niaa . un clossee kme lagi lgi kming mgkxma nagttwanan nag kkwentuhan .. e xyempre closee din family ku xknlaa ehh . :) hehe .
un ngaun nagyaya cia maglaro ng HiDE AND SEEK , yan favourite nmin laruin ehh. :)
'' TARA LARO TYU .. '' sbe nyaa ( LIMA YTAA KME NGLARO NUN EHH )
'' CGE BA . :D '' sbe ku .
* NKKTWAA NGA KCi AKU LGi NPPiKON XA LARO NA YUN EHH. :) *
- AFTERR AN HOUR NAGTiME OUT KME -
'' TiME OUT MUNA KME .. '' sbay nmin cnbe .. :))
'' haha .. kkpgod . :)) '' sbe ku.
-- pero ito pnaka malupit nung ngkaligawaaan naa . ViA TEXT MESSAGE .
'' pde ba ktng ligawan ? ! '' txt nyaa nung gbe.
'' SERYOS KA ? ! '' sbe ku ng knkbhan ..
'' uu seryoso aku .. pde ba akung manligaaw sayuu ? '' reply niaa .
-- di aku nagreply ng ilng minutoo .
pero nag reply prn aku .. '' OO NA TAYUU NA .. '' nireply ku ng maaux .
'' YES ! i LOVE YOU :* '' reply niaa .
-- yan na un last message na nrecib ku nung gbing yun .
pero afterr rin ng 2 DAYS .. nghiwalaaaay rin kme ..
guess what .... ako ang nkpaghiwalaaaaay dhil nga xa hndiiiiiii pa aku ready xa LOVE nung time na un .. !!
. pero ang PNAKAMASAKLAP PA , CLOSE FRIEND KU CIA EHH . KBBTAA KU CIA MTGAAAL RiN KME NGSMAAA AS FRIENDSSS .. :( PEROOO DHiL XA RELATiONSHiP NA NGKAROON KME ..
SBI KU SKNYAA WG NA NYAA AKUNG PNCiNiN KCi BKAA MAS LALONG MXKTAAN PA AKU .. :((
PEROOO AFTERR YEARSS AGOO .. OK NMAAN KMEE NEUN . WE'RE FRIENDSS ULT .PEROO IBAA NA PKKISAMA NAMIN XA isAT iSA MAS MATAAS NA CYAA SKEEEEN EH . :( THATS WAT ii HAtee TO SEE .. WHEEEEW !!!!!
-- PERO SUPERR HAPPY KU NMAAN KCi FEBRUARY 22 2010 .. xD A GUY CAME INTO MY LIFE !
A GUY NA CUTEEE , MBAiT , FRIENDLY , MKULET !
CHAPTER 2 : SECOND SiGHT !
whaha, grbee wla na akung pki dun xa ex kuu na 2 days lng nging kmeee !
:)) kci may dumating prn nmaaaaan na LOVERBOY ku .. nging crush ku .. at nkainlabb ku pa . whahaa, nbuhayan nnman aku nung nkilala ku cya .. xa ym un ehh ..
NiRAMPA KCi CYA SA YM .. Di KU NRN BBNGGiTiN NAME NIA WHAHA , :P inadd ku .. inaccept ku .. :)) :P grbee kiliig ku nung mktaa ku ung avatarr nya xa ym , :) :">
whhaha, WLA KMING COMMUNiCATiONSS .. MGA iLANG MONTHSSSS HAHA :)) HANGGANG TiNGiN LNG AKU XA AVATARR NIA .. :)) TWANG TWAA AKU ,. :))
-- pero nung feb. 22 . 2010 .. bglaa cyang nagpm ..
'' hi , muxta pu ? '' pm nyaa xa ym ku.
'' aux lng pu, :) ikaw pu ba ? '' reply ku.
'' ahh, hehe. gwa mu po ? '' reply niaa .
* grbee kilig ku dtuuu :">
'' wlaa chat lng po . :) 'ikaw po ? '' sbe ku.
'' wla rn, chat lng dn pu . ;) '' reply niaa .
'' mustaa nmn pu VALENTinES mu ? '' sbe ku . :">
'' aux lng pu .. sad .. e ung xau pu ? '' reply niaa .
'' hm., samee din .. sad .. " replyy ku ;;) /
* grbee tlgaa too much kileggg .
'' pdee ba ku manligaw ? ;;) '' sbe nyaa .
'' okeyy lng pu , pero secret relationship lng po ehh . " sbe ku ..
'' okii lng . ;) " reply niaa .
" hm, anu po ba ngustuhan mu xken ? " sbe ku ..
" hm. kyut pu kci ng abatarr mu ehh . :) " sbe nyaa .
" whew ! ttnx pu .. :) " sve ku .
" anu pdeng twgan n1o ? " tnung niaa .
" hm, kaw po bhala . :) '' sbe ku ..
" pde cutieku ? " sbe niaaa .
:"> whaha .. kiliggg !
" okx lng pu cutieku ! " sbe ku ng knikiligg . :))
'' cge pu cutieku ,. out na pu aku ... sleep npo aku ehh . nyt2 . " sbe ku .
" ok po cutieku, >:d< nyt2 and sweetdreams pu . " reply niaa .
" okeyy pu cutieku >:d< ikaaw din pu . " reply ku .
-- tas nagsignout nku . :)
* wheew ! grbeee knikilig aku ! :)) whaha,. HOPE YA Like iT PiPZ . :P LOVEYA'LL MAY KSUNOD PA YANNN .. <3 VALENTiNES ..