Chương 5 - Võ Hồn Biến Dị

469 44 0
                                    

Vài ngày sau.

Đại Sư kêu Đường Tam và Đường Viên(Thẩm Thanh Thu) đi tới phòng ông nói chuyện.

" Hôm nay ta kêu các ngươi tới, để dẫn các ngươi tới rừng Tinh Đấu Đại Sâm Lâm để kiếm Võ Hồn phù hợp với các ngươi"

" Đường Viên, ta đã nghiên cứu qua Võ Hồn của ngươi, nhưng...không tìm ra gì hết, nhưng ta chắc rằng mầm cây của ngươi là Võ Hồn biến dị của Lam Ngân Thảo". Đại Sư nói.

" Võ Hồn biến dị???". Thẩm Thanh Thu thắc mắc hỏi.

" Một hồi ta sẽ giải thích cho ngươi". Đại Sư trả lời.

Thẩm Thanh Thu gật đầu không nôn nóng, nhưng đầy mong chờ.

Đại Sư nhìn Thẩm Thanh Thu như vậy gật đầu hài lòng. Nhưng ông không biết là Thẩm Thanh Thu đang phun tài trong đầu mình.

Từ khi vào học viện, thì Thẩm Thanh Thu được Đại Sư này cho phép đọc nghiên cứu và học được rất nhiều thứ từ những nghiên cứu của ông. Thẩm Thanh Thu ở phòng của ông đọc nghiên cứu của ông từ mới tới cũ, ngày đêm, đến học cũng trốn ở đây đọc.

Nhiều lúc Thẩm Thanh Thu nghĩ là mình đã trở lại hiện đại và sắp thi đại học đến nơi vậy.

..................................

Tới rừng Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.

Sau khi nghe Đại Sư giảng(đạo) về một vài điều về khu rừng này và nghiên cứu của ông về Võ Hồn mà Thẩm Thanh Thu đã xem vài lần, dù vậy Y vẫn chăm chú nghe. Thì ông bắt đầu gọi Võ Hồn của mình ra.

" Ra đây đi, Tam Pháo".

Sau khi Đại Sư hô xong, thì từ dưới chân ông xuất hiện một con vật màu tím, mặt nhìn...rất chi là NGU. Thân chó, tai thỏ, mập như heo, trên chán có một viên hồng ngọc nằm giữa.

Đường Tam và Thẩm Thanh Thu nhìn nó ba chấm, nó lại nhìn hai người rồi chạy vòng vồng chân Đại Sư.

' Đậu, chẳng lẽ những thứ ông học là giả?, chẳng lẽ đây là loại Võ Hồn mới?'

Thẩm Thanh Thu khuôn mặt vô cảm nhìn cái con vật kì lạ kia, nghĩ.

Đại Sư nhìn thấy ánh mắt của hai người họ thì ho khan, nói.

" Khụ khụ..., đây là Võ Hồn của ta, nó gọi là Tam Pháo và là....một Võ Hồn biến dị như Tiểu Viên"

Thẩm Thanh Thu nghe ông nói liền suy đoán hỏi.

" Đại Sư, Võ Hồn biến dị là sao?, chẳng lẽ...nó là một loại biến dị làm nó thay đổi không giống bình thường??"

Đại Sư nghe Thẩm Thanh Thu nói vậy, thì khá ngạc nhiên sau đó bình thường lại. Hài lòng gật đầu, thay lời trả lời.

Một lát sau thì ba người gặp một Hồn Thú, đúng lúc hợp với Đường Tam, nhưng vì nó mạnh mà quân mình yếu(mới lạ) nên ba người chạy.

Đang trên đường chạy thì Thẩm Thanh Thu nghe được tiếng của hệ thống vô trách nhiệm.

' Chào ký chủ, hệ thống tới đây để ban phúc lợi cho ký chủ'. Nó nói với cái giọng cứng ngắc.

(ĐN-Httccnvpd-Đlđl) sư tôn xuyên làm caca Đường TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ